1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

"Ách" con nhóc chọc hồng trần - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (C76 - hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 26: Sơn tặc đưa trại chủ xuống núi

      Rừng rậm xanh um tươi tốt, bọn sơn tặc có lẽ biết được sơn đại vương rời khỏi vài ngày, cho nên thỉnh thoảng có mấy sơn tặc như châu chấu bay ra từ bụi cỏ phen lưu luyến chia tay. Mà Mộ Giai Nam chỉ cười tủm tỉm lần lại lần vẫy tay cáo biệt, nhìn giống như Bộ trưởng Bộ Quốc phòng kiểm duyệt bộ đội vũ trang vậy.

      Thu Đào chịu nổi đám sơn tặc nhìn mình dò xét, cho nên nàng vào bên trong xe ngựa để tránh bị quấy rầy, nhưng chưa được vài bước, xe ngựa bỗng nhiên dừng lại, chỉ nghe bên ngoài màn xe truyền đến tiếng: “Ca! Mang ta cùng chơi !”

      … Thu Đào nghiêng đầu ra ngoài hé ra nữa con mắt, chỉ thấy Mộ Giai Kỳ như chướng ngại vật cản đường, hai tay mở ra đứng chắn trước đường , nàng vô tình cúi mí mắt, xú tiểu tử này vẫn còn sống sao?!

      Mộ Giai Nam giữ cương ngựa bày ra tư thế hài lòng, xuống núi lần này ngoài chuyện của Ngưu Nữu Nữu, còn hy vọng đệ đệ sớm tự mình đảm đương mọi chuyện. Ai biết được Mộ Giai Kỳ đáp ứng rất thống khoái, chỉ chớp mắt lại chạy xuống núi quấy rối, hờn giận nhíu mày: “Ngươi cũng còn , sơn trại sớm hay muộn cũng giao cho ngươi quản lý, nam nhân phải hiểu được chuyện gì nên làm, thể cái gì cũng đều ỷ lại đại ca.”

      “Nhưng ca cùng Nữu Nữu a, đại ca phải muốn mượn cơ hội này để làm chuyện của mình chứ?! ——” Mộ Giai Kỳ cỗ tức giận, sơn trại nhiều việc như vậy, ca lại cùng tiểu tình nhân du sơn ngoạn thủy, chuyện này quá đáng!

      đợi Mộ Giai Nam mở miệng, Thu Đào ném quả táo bị cắn nữa lên người Mộ Giai Kỳ, tránh kịp vừa vặn bị đánh trúng, Thu Đào cả vú lấp miệng em từ trong xe ra, tà tà vuốt vuốt cằm nhìn Mộ Giai Kỳ.

      Mộ Giai Kỳ ủy khuất mếu máo, nổi tính đùa giỡn: “Nữu Nữu, đại ca của ta đẹp trai bằng ta, hơn nữa ta đối với ngươi cũng tệ a, sao ngươi đánh ta…?”

      Thu Đào thấy bộ dáng tiểu hài tử mè nheo, nhất thời liếc mắt khinh thường nhảy xuống xe ngựa, mở hộp văn chương viết xuống: ta ba tháng sau thành thân với Thất vương gia, đại ca ngươi chỉ có lòng tốt giúp đỡ ta, hiểu ?

      Mộ Giai Kỳ vừa nhìn vừa suy nghĩ, bán tín bán nghi: “Ngươi sắp phải gả cho Thất vương gia vậy còn quấn lấy đại ca của ta làm gì? Hay là ngươi đối với đại ca của ta còn có suy nghĩ an phận…?”

      “Mộ Giai Kỳ!” Mộ Giai Nam kiên nhẫn đánh gãy lời , mệnh lệnh cương quyết : “Ta và Ngưu Nữu Nữu có chuyện quan trọng cần làm, đệ lập tức biến mất trước mặt ta, nếu đừng trách ta!”

      “…” Mộ Giai Kỳ chưa bao giờ thấy đại ca ra lệnh cho mình như vậy, lại nhìn thần sắc Mộ Giai Nam giống như thẹn quá thành giận, khiếp đảm tránh sang bên, Mộ Giai Nam cũng chớp mắt đánh xe mà qua, bên cạnh lại truyền đến lời từ biệt của Mộ Giai Kỳ: “Đại ca yên tâm , ta mang hết khả năng để quản lý tốt huynh đệ núi, chúc ca thuận đường xuôi gió, sớm ngày trở về…”

      Mộ Giai Nam lưng cứng đờ tức khắc giữ chặt cương ngựa, đình trệ cái chớp mắt, có lẽ Mộ Giai Kỳ đối với chuyện rời có chút kích động, huống chi Mộ Giai Kỳ bất quá chỉ mới hơn hai mươi tuổi, cho nên mới cố ý tìm đủ loại lý do để kéo dài thời gian. Cẩn thận ngẫm lại, mặc dù đứa này ngày thường bướng bỉnh hiếu thắng, nhưng chưa bao giờ rời xa Mộ Giai Kỳ quá năm ngày. Mộ Giai Nam nhảy xuống xe ngựa, tới trước mặt dệ đệ… Mộ Giai Kỳ ủy khuất cúi đầu, thấy thần sắc đại ca trở lại hòa ái, khỏi ôm cổ Mộ Giai Nam: “Ca, mang Giai Kỳ Yến Hoàn Sơn , ta mặc dù võ công bằng nửa của ca, nhưng cũng hữu dụng mà, nơi đó rất nguy hiểm, vì nữ nhân của người khác, ca…”

      Mộ Giai Nam tức khắc nháy mắt lệnh Mộ Giai Kỳ im tiếng: “Ai với ngươi? Yến Hoàn Sơn chỉ bị bọn vá áo túi cơm trong chốn võ lâm đồn thổi mà thôi, tin vỉa hè đủ làm chứng.” vỗ mạnh vào lưng Mộ Giai Kỳ: “Ca cũng chỉ có mình ngươi là đệ đệ, ngày thường ngươi phân lớn cũng sao, nhưng tại ta phải mấy mươi ngày, ngươi lẽ cũng muốn giống nam nhân nhiều lời? Thế gian có chuyện gì giải quyết được, gặp chuyện gì cũng nhớ bình tĩnh, cân nhắc trước sau rồi hãy quyết định.” lau nước mắt cho đệ đệ, bật cười: “Nam nhi đại trượng phu, sao động chuyện là rơi nước mắt a? Chăm sóc tốt cho Linh nhi, nếu nàng thiếu sợi tóc, ca để yên cho ngươi đâu!”

      “Ca cũng có điếm xem nàng cuối cùng có mấy sợi tóc… Ách! … Đừng đánh đầu ta!” Mộ Giai Kỳ ôm đầu trốn tránh, tức khắc khôi phục bộ dáng cợt nhả, thúc quyền vào ngực Mộ Giai Nam, trịnh trọng : “ ca, ta cam đoan đem Linh nhi muội muội nuôi thành mập mạp, trắng trẻo, làm cho nàng quên hết những chuyện thoải mái trong lòng…” liếc mắt nhìn Ngưu Nữu Nữu cái: “Ca cũng mở lòng vui vẻ mà , cứ đem những chuyện vui bỏ hết sau lưng…”

      Mộ Giai Nam vui mừng gật gật đầu, Mộ Giai Kỳ ra cũng có tâm tư tinh tế, là người làm đại ca như để ý đến vấn đề này, mà đệ đệ bất tri bất giác dần dần thành thục, có lẽ đây là ăn ý giữa huynh đệ, cần biểu đạt, cũng rất ấm áp.



      Làm mọi thứ trở lại bình thường, Mộ Giai Nam trong lòng hơn phần trầm trọng, sơn đạo chỉ còn lại thanh quay vòng của bánh xe…

      “Giai Kỳ, phải là đệ đệ ruột của ta.” dương môi cười: “Nhưng ở trong lòng ta, Giai Kỳ và Nguyễn Linh Nhi so với người thân còn thân hơn.”

      “…” Thu Đào mặc dù Mộ Giai Nam vì sao cho nàng nghe chuyện này, nhưng nàng vẫn khẽ giật mình phen, huynh đệ họ mặc dù thường xuyên cãi nhau ầm ĩ, nhưng nàng quả có thể cảm giác được huynh đệ hai người thân mật khăng khít với nhau .

      “Nghĩa phụ ta, cũng chính là trại chủ sơn trại, trước khi lâm chung mang chân tường cho ta biết, lúc ấy ta có loại cảm giác nên lời… Mặc dù có cha mẹ, nhưng ta vẫn còn tay chân, ta muốn đệ đệ giống như ta nhận được thương của cha mẹ mà rơi vào tịch mịch, cho nên ta vừa là ca lại vừa làm cha, thậm chí mọi việc đều nghĩ cho , mà khi ngươi có ngày biết được nguyên lai tất cả đều là giả dối, cái loại tâm tình này người nào có thể phải cảm nhận được…”( chẳng hiểu gì). Mộ Giai Nam coi như tự mình lầm bầm lầu bầu, lại đem bí mật sâu trong lòng hết với Thu Đào, nhưng vẻ mặt của lại xuất nét nhu hòa. Thu Đào tự chủ được vỗ vỗ lưng , khiến người mang tất cả thương quan tâm người, lại phát người đó và mình có quan hệ gì, tâm nhất định phải chịu đả kích, mà giờ phút này, nàng mới phát mình đối với Mộ Giai Nam hoàn toàn biết chút gì.

      Mộ Giai Nam thấy thần sắc Thu Đào ai oán, khỏi dương môi cười: “Ta sớm nghĩ thông suốt, bọn họ đều là người thân của ta, bất luận ở thời điểm nào, ta đều có trách nhiệm và nghĩa vụ chăm sóc hai hài tử kia, loại cảm giác này cũng tệ, ha ha.”

      Ánh sáng mờ xuyên thấu qua lá cây chiếu vào gương mặt mị hoặc của Mộ Giai Nam, rút vài phần bướng bỉnh lại thêm vài phần sầu lo, Thu Đào biết dùng tiếng cười để che dấu mệt mỏi, Mộ Giai Nam bất quá chỉ hai mươi tư tuổi, vậy mà nhìn so với người ta già hơn chút, thân sống ở ngư long hỗn tạp, có lựa chọn nào khác, chỉ có thể buộc chính mình từ từ cường đại.

      Thu Đào cắn môi dưới, đến sau xe lấy ra quả táo đỏ rực, ở người cọ cọ sau đó đưa cho Mộ Giai Nam, Mộ Giai Nam sợ run chớp mắt cái, ra vẻ cảnh giác hừ tiếng: “Đỏ như vậy nhất định có sâu.”

      “…” Thu Đào cầm hai quả táo kiểm tra vòng, phát chỗ sâu nào, nhưng ánh mắt kia của Mộ Giai Nam giống như nàng có hảo ý, nàng mồm to cắn lên quả táo, sau đó đem quả táo vừa cắt ngang mặt đưa Mộ Giai Nam kiểm tra, Mộ Giai Nam tựa hồ nghĩ tới nàng làm như vậy, ra vẻ tỉ mỉ kiểm tra, sau đó mới đưa tay kia chỉ vào quả táo: “Đều dính nước miếng của ngươi, ghê tởm như vậy, làm sao ăn nha…?”

      Thu Đào nghe vậy, tức giận đưa tay định đoạt lại quả táo, nhưng Mộ Giai Nam ngụm mang hết quả táo cho vào miệng, mắt còn dào dạt ý cười xấu xa, Thu Đào nhất thời hai tay vòng trước ngực ngoảnh mặt sang bên… Người này căn bản đáng để người khác đồng tình, chính là có nhiều ý nghĩ xấu như vậy, nên mới bị cha mẹ bỏ lại bên đường!

      Mộ Giai Nam vốn chuẩn bị hai con ngựa, nhưng thấy xe đầy đủ vật tư, đương nhiên muốn phụ ý tốt của Ngưu tiêu đầu, mà càng ngạc nhiên hơn khi Ngưu Đại Ngưu đồng ý để Ngưu Nữu Nữu cùng . Yến Hòan Sơn trong chốn võ lâm được mạnh danh là nơi quái dị, nhiều cơ quan, sĩ tập hợp nổi tiếng xa gần. Nhưng cũng từng nghe nghĩa phụ qua, Yến Hòan Sơn sở dĩ được mệnh danh là Yến Hoàn, nghĩa là Yến tử lá rụng về cội gia viên, vạn vật đều có linh tính, chỉ cần có tâm hại chúng nó, chúng nó lấy lễ mà đối đãi, đương nhiên đây cũng chỉ là lời đồn phía mà thôi, còn cuối cùng Yến Hoàn Sơn có phải là nơi vực sâu vạn trượng hay cũng chưa tận mắt nhìn thấy, bất quá quả có tâm tư khám phá bí mật Yến Hoàn Sơn, có lẽ có thu hoạch ngoài ý muốn cũng chừng.

      Tại lúc còn tự hỏi, cánh tay cảm thấy có trọng vật đè xuống… Mộ Giai Nam nâng cánh tay, chỉ thấy Thu Đào nghiêng mình, đầu thuận thế gối lên đùi … Mộ Giai Nam nhìn xuống sườn mặt Thu Đào, lông mi nàng dài hơi lay động, cái miệng nhắn ngủ rất an nhàn. khỏi bất đắc dĩ cười, thể thừa nhận, từ lúc nàng ở rừng rậm suýt nữa bị cường bạo, trong lòng bắt đầu hy vọng nàng có thể sớm ngày mở miệng chuyện, ít nhất cũng có năng kêu to”Cứu mạng”, khi nàng muốn cười có thể cất tiếng cười to, cũng có thể giao tiếp với mọi người bằng ngôn ngữ.

      Mấy ngày trước Quế công công hấp tấp gửi thư đến, chuyện thứ nhất chính là việc mất trộm trong cung ông ta thoát khỏi hiềm nghi, chuyện thứ hai chính là nhắc tới nữa “Tróc cổ tay Ngưu Nữu Nữu, cố ý đến việc nàng sắp gả cho Thất vương gia, muốn được an toàn phải giết người diệt khẩu.

      Mộ Giai Nam lúc nhìn đến câu “Giết người diệt khẩu” này là uống trà, bị lá trà làm mà ho khan, bất quá việc này trách Quế công công mẫn cảm quá mức được, chính cũng đem hoàng cung và hoàng đế làm hồi việc rồi… Ánh mắt Mộ Giai Nam dừng đôi “Tróc ” cách nhau xa, chỉ kim lóng lánh chói mắt, mà cổ tay Ngưu Nữu Nữu chỉ dùng tơ lụa bao vây để lộ ra ngoài… Ai, vô luận là nhìn người hay nhìn vật, thấy thế nào cũng giống đôi phải sao?

      Đợi xe ngựa đến chân núi qua hoàng hôn, nhưng Thu Đào vẫn như chưa thức dậy, khom người ngắt cọng cỏ lau quét tới quét lui chóp mũi Thu Đào, chỉ thấy Thu Đào nhu nhu cái mũi cũng có ý định mở mắt, cũng vội vàng, chậm rãi lại dùng cỏ lau, trái phải tấn công khuôn mặt nàng mà “Tổng vệ sinh” …”Sâu lười, đến giờ ăn cơm rồi.”

      Thu Đào cảm giác mặt như có con sâu bò tới bò lui, mở đôi mắt sương mù ra, Mộ Giai Nam phát nàng tỉnh, lập tức tránh ra! … Nàng ánh mắt đánh giá bốn phía, nhìn biểu tình sung sướng như xem kịch của Mộ Giai Nam.

      “…” Nàng nghiêng trái nghiêng phải ngồi dậy, mà tay vẫn còn nắm cọng cỏ lau chết tiệt kia, người này thực đáng ghét mà!
      Mai Trinh thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 27: Cổ đại cũng có fan đoàn

      Mộ Giai Nam tựa hồ đối với thành trấn này rất quen thuộc, đánh xe ngựa đến trước cửa khách điếm có vẻ thượng đẳng, điếm tiểu nhị kinh ngạc nhìn “Sơn đại vương” đại giá quang lâm, nhất thời cúi đầu khom lưng nhiệt tình đón chào, và Thu Đào vừa rảo bước đến cửa khách sạn, ngay cả chưởng quầy cũng chạy ra nghênh đón khách quý: “Mộ trại chủ khó được dịp xuống núi, mang đến vinh hạnh cho tiểu điếm của kẻ hèn này a!”

      Tuy rằng sau lưng tiếng ủng hộ khen tặng ồn ào ngừng, nhưng Mộ Giai Nam vẻ mặt sung sướng thân mật mỉm cười, cũng có vẻ gì là khiêm tốn. Thu Đào khó lý giải nhướng mày, Mộ Giai Nam nhìn sao cũng giống như cục trưởng cục thuế nha, đến chỗ nào cũng đều có người nhiệt tình tiếp đón, nàng lần trước đưa tiêu có qua nơi này, thiếu chút nữa tìm được khách điếm để trọ, nếu nàng nhớ lầm, cũng tới khách điếm này tìm nơi ngủ trọ, nhưng thái độ thực giống với tại, ra vẻ cho dù lúc này thực còn phòng, chưởng quầy cũng có thể đem phòng ngủ của mình mà tặng cho Mộ Giai Nam. Còn phải câu: ủy khuất cho ngài rồi.

      Mộ Giai Nam là cái loại nam nhân làm người ta trước mắt sáng ngời, thân hình cao gầy, dung mạo xinh đẹp đúng là chiếm rất lớn ưu thế, vô luận đến nơi nào củng có thể làm loá mắt mọi người. Đương nhiên, lời này là có căn cứ, Thu Đào từ ngoài cửa đến trước bàn ăn còn quá hai mươi bước, ngoài cửa tụ tập bảy, tám nương trẻ tuổi, tựa hồ vây xem người cũng là xu thế nha, chỉ thấy các nàng xấu hổ cười cười, cả người e thẹn nhìn Mộ Giai Nam, thuận tiện ánh mắt ghen tị lại hướng đến Thu Đào vài lần.

      Các nương này khe khẽ , đừng thấy rằng qua thời gian ăn cơm, nguyên bản mấy bàn cơm lúc trước trống rỗng nháy mắt ngồi đầy những nương trẻ tuổi, tiếng cười nhàng lan tràn khắp đại sảnh lầu , Thu Đào uống ngụm trà, lòng thầm cảm thán, những nương này cũng là háo sắc nha!

      Các nương cũng thể ngồi , đành phải gọi vài món ăn, đám tiểu nhị vội vàng dâng đồ ăn, châm trà, chưởng quầy đương nhiên cười đến toe tóe, đắc ý vênh váo cười : “Mộ trại chủ ở lại mấy ngày , tiểu điếm miễn toàn bộ chi phí ăn ở cho người a!”

      Mộ Giai Nam ngoài cười nhưng trong cười, khóe miệng dương dương tự đắc, Thu Đào bĩu môi cái, nàng tại hiểu Mộ Giai Nam vì sao đến chỗ nào cũng được hoan nghênh, bạn hữu Mộ Giai Nam mà đến đâu ở đó làm ăn buôn bán rất có lời nha, giống như “hồng ngưu lang” ( ta nghĩ là…) triển lãm khách vậy!

      Đợi tất cả đồ ăn được mang lên, Mộ Giai Nam cũng vì ánh mắt của những người bốn phía mà ảnh hưởng đến khẩu vị, ngược lại còn ăn rất thoải mái, trong khi đó Thu Đào được tự tại như vậy, nàng cứ mỗi miếng thức ăn vào miệng, giống như có thể nghe được thanh nguyền rủa “Nghẹn chết ngươi”.

      Mộ Giai Nam biết nàng ngày thường ăn rất nhiều, sao hôm nay nàng đói bụng cả ngày, vậy mà nàng lại ăn chậm chạp, biểu tình quái dị, Mộ Giai Nam tìm tìm trong dĩa thịt nướng, cuối cùng cũng tìm được miếng toàn thịt mỡ gắp bỏ vào trong chén Thu Đào: “Thịt mỡ thịt mỡ, ngươi nhất đây.”

      Thu Đào nhìn miếng thịt trắng bóng, thiếu chút nữa ói ra, nàng bỏ đũa đem bát cơm đẩy ra, người này là cố ý ! … Mộ Giai Nam cho nên nâng mí mắt, vẫn cho rằng Ngưu Nữu Nữu khí lực lớn là liên quan đến ẩm thực: “Làm sao vậy? Chẳng lẽ còn muốn ta uy? Ha ha a…”

      Thu Đào nguyên bản là tức giận, nhưng chung quanh lại nghĩ là hai người bọn họ “Liếc mắt đưa tình” vô trách nhiệm bát quái phen, phải là trung quốc ngôn ngữ văn hóa chính là bác đại tinh thâm, “Trăm khoanh vẫn quanh đốm”(ta nghĩ giống câu Trăm dâu đổ đầu tằm), huống chi nữ nhân đương nhiên đối với nữ nhân càng dò xét hơn, chưa tới mười phút, nàng nghe dưới hai mươi câu tổn hại đến “Xinh đẹp” của nàng.

      Thu Đào thể nhịn được nữa, nhìn sang những nữ nhân các bàn bên cạnh, nhưng ánh mắt nàng xẹt đến bàn nào, bàn ấy liền dường như việc gì xảy ra, bọn họ chỉ tự tự cười với nhau, giống như tự nàng suy nghĩ nhiều mà thôi… Lúc này, Mộ Giai Nam hơi hơi nhíu mày, gắp lên miếng thịt nướng: “Nhìn như thế nào miếng thịt này cũng nhiều mỡ mà …”

      Thu Đào bỗng nhiên linh cơ chợt lóe, trong mắt bốc lên ngọn lửa báo thù, nàng tức khắc cầm lấy chiếc đũa gắp lên miếng thịt nướng, đưa lên miệng lấy lại bình tĩnh, cắn răng cái đem miếng thịt nhắm ngay phần béo ngậy hung hăng cắn miếng, sau đó nàng đem phần thịt bỏ vào chén Mộ Giai Nam, sau đó thể biểu tình ôn nhu “Thỉnh chậm dùng”.

      “…” Mộ Giai Nam đưa ánh mắt hiểu ý sang Thu Đào, cũng thuận theo vui vẻ đem miếng thịt cho vào miệng thỏa mãn nhai nuốt.

      Hành động này làm cho các thiếu nữ xung quanh tức điên lên, có mấy người còn tức giận đến mức quăng lại tiền cơm căm giận rời , Thu Đào miệng ngậm thịt mỡ tuy cảm thấy ghê tởm, nhưng trong lòng cũng rất thõa mãn, nàng hai tay ôm ngực đắc ý mỉm cười. Khi nàng tỏ thái độ thị uy nhìn vòng xong ngoái đầu nhìn lại, nhất thời khóe mắt mở lớn, đáy mắt bắn ra biểu tình khiếp sợ… Bởi vì cái tên Mộ Giai Nam thối kia còn biết xấu hổ, cư nhiên đem mấy miếng thịt mỡ chia đôi phần mỡ với phần thịt, chỉnh tề đặt phần mỡ vào chiếc dĩa đẩy đến trước mặt nàng, còn cắn chiếc đũa hướng nàng làm tư thái “Thỉnh hỗ trợ chia đôi”.

      “…” Thu Đào ôm nỗi hận trừng mắt nhìn Mộ Giai Nam, lúc này mặc kệ thế nào, cũng có mấy chục ánh mắt chờ xem nàng làm trò cười, nàng lúc này đứng giữa lựa chọn danh dự và khẩu vị… Cuối cùng nàng quyết định, khí thế như tử sĩ cầm lấy đôi đũa, ôm niềm tin thấy chết sờn đem từng miếng thịt mỡ cắn nuốt… Mộ Giai Nam giống như đứa trẻ chờ ăn, tay chống má cười tủm tỉm: “Thấy ta tốt , ta đem những miếng thịt mỡ ăn dùm ngươi rồi đó, ha ha a…”

      Nàng cũng ngẩng đầu, nếu muốn bày ra gương mặt vặn vẹo run rẩy, thầm nghĩ câu: mụ nội nó D! (ôi câu này của tác giả a)

      Đợi sau khi Mộ Giai Nam mình cơm no rượu say, từ quầy lấy cái chìa khóa phòng đưa cho Thu Đào: “Ta ngủ trước, ngươi cũng ngủ sớm chút .” xong, thẳng hướng cầu thang tới, Thu Đào ôm miệng đầy thịt béo thể nhịn được nữa, thấy Mộ Giai Nam rốt cục cũng cút , nàng vội vàng đứng lên hướng nhà vệ sinh chạy tới… Chỉ chốc lát, phía sau hậu viện liền truyền ra thanh nôn mửa.

      vị mới từ hậu viện ra, điếm tiểu nhị liến vào phòng khách thay Mộ Giai Nam châm nước trà, còn tề mi lộng nhãn : “Mộ trại chủ lợi hại a, đúng là hùng xuất thiếu niên, ha ha ha —— ”

      “…” Mộ Giai Nam chậm rãi uống ngụm trà, mặc dù lới này có vẻ khoa trương còn có điểm quỷ dị, nhưng mà, cũng nghĩ nhiều, chỉ bày ra vẻ mặt đương nhiên mà cười cười.

      Thu Đào rốt cục cũng nôn ra hết, đến ngay cả ruột gan cũng mún nôn ra, hai chân bủn rủn, yết hầu đau nhứt, nàng hữu khí vô lực lên cầu thang, vừa vào phòng liền gục giường, nàng phát vừa rồi hành vi “Tranh giành tình nhân” buồn cười cỡ nào, có thể ghi vào tích cuộc đời nàng được rồi đó! Ô ô, Mộ Giai Nam ngay cả heo chó cũng bằng, còn có thể ăn uống no đủ ngủ ngon , ô ô…

      Sáng sớm hôm sau, vì phòng Thu Đào ở ngay ngã tư đường, cho nên tờ mờ sáng nàng nghe được tiếng ồn ào ở lầu , nàng lê thân đẩy cửa sổ ra… Mộ Giai Nam co vẻ như cho ngựa ăn, chỉ thấy ngã tư đường rộng lắm nhốn nháo, tầng tầng lớp lớp người đứng chật ních giống như xem Gấu trúc … Nữ nhân! Thu Đào bỗng nhiên bốc lên ngọn lửa tên, đây là cho ngựa ăn cỏ sao? Nhìn căn bản cũng rất giống thức ăn gia súc, mời gọi người ta tới ăn nha, nàng đánh mạnh quyền lên thanh chống cửa sổ, “Răng rắc” thanh gỗ gãy phát ra, thanh chống cửa sổ “Sưu” tiếng hướng lầu bay xuống, mà phía dưới chính là đỉnh đầu Mộ Giai Nam, Thu Đào trong mắt kinh hãi, muốn la lên nhưng thành tiếng, chỉ đành nhất nhắm mắt ngồi xổm xuống trốn tránh trách nhiệm ( chết cười với chị này). Mà tại lầu , trong khoảnh khắc truyền đến liên tiếp tiếng thét chói tai… Lúc này, Mộ Giai Nam phát ra cảnh giác, nhìn lên cửa sổ lung lay sắp đổ đỉnh đầu, cho là đúng lên tiếng…”Nữu Nữu, ngươi thức dậy rồi sao?”

      “…” Thu Đào có tật giật mình đứng lên, thấy Mộ Giai Nam bị thương mới yên tâm, cùng lúc đó vô số ánh mắt “Thương hương tiếc ngọc” nhìn về phía Mộ Giai Nam. Sau đó lại như hổ rình mồi trừng mắt h\nhìn tên đầu sỏ gây chuyện là nàng.

      Thu Đào biểu tình cứng ngắc vẫy vẫy tay, Mộ Giai Nam hướng nàng ngoắc ngoắc ngón tay kêu nàng xuống dưới, nàng nuốt nuốt nước miếng, sau đó ăn mặc chỉnh tề, khuôn mặt xám xịt tiêu sái ra khỏi phòng.

      Mộ Giai Nam thanh toán xong tiền thuê phòng, chỉ chờ nàng xuống lầu tiếp tục lên đường, nhưng đám người chật như nêm cối chậm chạp chịu tránh ra, Mộ Giai Nam thoải mái nhìn xung quanh vòng: “Xin các vị nương nhường đường”

      Thu Đào tuy rằng dùng chút sức là có thể đẩy ngã đám người, nhưng nàng cũng muốn bị đám người người kia đánh a. Nhưng tại cho dù nàng ra tay, bản thân cũng bị bao quanh, nàng thực đối với chuyện này cảm giác vô lực, ai nữ tử cổ đại đoan trang, hòa nhã chứ? Tất cả đều dối người!

      Mộ Giai Nam thấy thế hơi hơi nhíu mày, nhún người nhảy ra khỏi đám người, vào khách điếm, đám điên cuồng nữ tử cũng theo sát tiến vào khách điếm, trong khoảnh khắc ngã tư đường khôi phục yên tĩnh, Thu Đào vội vàng vào xe ngựa, nàng bỗng nhiên cảm thấy xe đầu trầm xuống, vừa vén mành lên, cư nhiên là Mộ Giai Nam thoát ra từ đội ngũ, Mộ Giai Nam chỉ chỉ đỉnh đầu… Nguyên lai từ cửa sổ lầu hai nhảy xuống, bắn sang cho Thu Đào ánh mắt đắc ý “Vu hồi chiến thuật, thông minh ?”.

      Cương ngựa giương lên, xe ngựa cấp tốc lao , phía sau lưu lại đủ mọi khăn tay màu sắc hoa ngừng lay động.

      Thu Đào là chịu đựng đủ, nàng hầm hừ ngồi vào bên trong xe, bỗng nhiên từ bên ngoài rèm xe bay vào túi giấy, Thu Đào theo bản năng tiếp được, nàng mở ra bên trong chính là điểm tâm, nàng dùng ánh mắt liếc người nào đó bên ngoài rèm xe cái, hừ, dám dùng mỹ thực hối lộ nàng? Được rồi… Tha cho ngươi đó.

      Mộ Giai Nam hít sâu hơi, từng đợt từng đợt khí nhàng khoan khoái thấm vào ruột gan: “ ra hít thở khí , ngươi muốn mốc meo trong đó sao?.”

      Thu Đào bên viết chữ, bên ngồi bên cạnh xe ngựa, nhàn rỗi đúng là nhàn rỗi a, nàng bắt đầu đối với soái ca tiến hành phỏng vấn: này nữ nhân mắt to trừng đôi mắt nhìn ngươi, ngươi biết là được tự nhiên sao?

      Mộ Giai Nam cho là đúng nhún nhún vai: “Nhìn nhìn, chỉ cần đừng sờ loạn là được.”

      Thu Đào lại viết xuống: kia nếu có nương cực kỳ xấu hướng ngươi thổ lộ, ngươi làm sao bây giờ?

      “Cực kỳ xấu…” Mộ Giai Nam câu được câu , bỗng nhiên nhìn về phía Thu Đào, làm ra trạng thái hoảng sợ: “Ngươi phải là muốn thổ lộ với ta chứ? …”

      “Ba!” Thu Đào nghiến răng nghiến lợi đóng nắp hộp lại, phỏng vấn xem như xong!

      Mộ Giai Nam ha ha a cười, hảo tâm vì nàng giải thích nghi hoặc: “Năm trước lúc ta ngang qua đây, trấn này từng bị đám hung hắc ác bá lai người lịch gây khó dễ, quan binh lại bắt được người, lúc đó người đứng đầu trấn nhờ ta bắt hung phạm, cho nên dân chúng trong trấn đối với ta phá lệ nhiệt tình.”

      “…” Hưz!, nàng muốn nghe giải thích sao? Nào tên trộm cướp nào bắt trộm cướp chứ? Tám phần là Mộ Giai Nam tìm sơn tặc cải trang, sau đó lừa gạt hảo cảm của dân chúng để ăn uống miễn phí chứ gì! Thu Đào lắc lắc đầu… Sớm ràng phải hơn sao! Hại nàng cả người được tự nhiên cả đêm, nàng ánh mắt loạn phiêu, tự chủ được mím môi cười.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 28: đánh giá cầu độc mộc

      Vượt qua ngọn núi thứ hai ra khỏi phạm vi sơn trại Mộ Giai Nam chiếm cứ, đám sơn tặc đưa tiễn Mộ Giai Nam cũng thức thời dừng lại cách xa đội quân canh giữ ngoài Hoàng đoạn, Mộ Giai Nam và Thu Đào bắt đầu hành trình rành đường , ít nhất Thu Đào là cho là như vậy .

      Hoặc là , đối với Thu Đào mà đây là chuyện mới mẻ và kích thích, được xuyên qua, nàng phải tận lực để uổng phí a.

      Mộ Giai Nam mỗi ngày trước khi ngủ câu đầu tiên là: lại ngày bình an vô . Mà ý tứ trong đó chỉ có mình hiểu được.

      Thu Đào ngẩng đầu nhìn sông lớn đồ sộ chắn ngang trước mặt, nước sông đục ngầu, chảy xiết, cảm giác như sa tăng thường lui tới vậy.

      Chỉ là sông có cây cầu độc mộc dài, phía dưới được chống đỡ bằng hàng cọc gỗ theo quy tắc, cây cầu đại khái khoảng hai Michael (ai giúp ta cái này), nước sông lại mãnh liệt chảy xiết, mặt cầu nước bắn tung tóe loang lổ nước. Mộ Giai Nam sớm biết nơi này có sống, chút hoang mang xuống xe ngựa, chuẩn bị vật phẩm, làm thành bao lớn vác lên lưng. Thu Đào cũng lấy mấy bộ xiêm y và bạc làm thành bọc ôm vào trong ngực, xe ngựa đương nhiên là thể đem theo, chỉ có thể chờ khi qua bên kia sông lại mua ngựa mới. Nàng nhìn vị nông dân gánh đòn gánh nặng trịch rất thong dong phía trước… Nàng ôm chặt lấy bọc thán phục, hẳn là có việc gì ?

      Qua cầu độc mộc có quy củ bất thành văn nào, nếu đối diện bên kia có người lên cầu trước, người đối diện bên đây phải đứng chờ, Mộ Giai Nam nhìn sang bờ đối diện tạm thời có người qua, ý bảo Thu Đào lên cầu trước, cản phía sau. Thu Đào nuốt nuốt nước miếng từng bước, mặt cầu hẹp ẩm ướt nhất thời phát ra “Chi chầm chậm” động tĩnh, nàng sợ hãi, tức khắc đứng yên nhúc nhích, khỏi hướng Mộ Giai Nam bắn ra ánh mắt cầu cứu… Mộ Giai Nam trừng mắt nhìn: “Đừng nhìn xuống dưới cầu, hãy tự nhiên như bình thường.”

      “…” Thu Đào khiếp sợ nhìn nước sông rít gào, nếu bất cẩn trượt chân, nhất định nàng bị dòng nước chảy xiết mang ra xa vạn dặm, nàng theo bản năng kéo kéo góc áo Mộ Giai Nam ý muốn trước, Mộ Giai Nam hai tay ôm trước ngực lên cầu độc mộc, còn từng bước từng bước làm mẫu cho nàng, khoảng ngoài năm thước Mộ Giai Nam dừng lại, nhàng bâng quơ : “Mau lên đây nha, rất vững vàng.”

      Thu Đào khóc ra nước mắt chu miệng lên, đem bọc buộc chặt sau người, nàng cố gắng bước ra từng bước, run rẩy đứng ở đầu cầu, chỉ cần nàng ba bước nữa là tới mặt nước. Nàng thuận thuận khí, vừa định nhấc chân, chỉ cảm thấy thân cầu bắt đầu kịch liệt chấn động, nàng giương nanh múa vuốt, bên ngoài ánh mắt sợ hãi, bên tai lại truyền đến tiếng cười vui sướng khi người gặp họa của Mộ Giai Nam, Thu Đào híp mắt nhìn… Phát Mộ Giai Nam cư nhiên ở bên cầu, vừa cười vừa dùng sức lắc lư cây cầu, còn tề mi lộng nhãn hướng nàng khiêu khích… Thu Đào lúc này tìm được “hung thủ hại người” là ai, nàng hổn hển thẳng hướng Mộ Giai Nam đến, hôm nay nàng đem cái tên bằng heo chó này quăng xuống sông!

      Mộ Giai Nam thấy Thu Đào bước nhanh thế tới rào rạt đuổi theo, chút hoang mang quay đầu lại tiếp tục , lại cùng Thu Đào bảo trì khoảng cách năm bước an toàn, biết sống chết khích tướng : “Bắt được bắt được, ha ha a…”

      Thu Đào tức giận, cũng để ý đến động tĩnh dưới chân, nàng giận dữ như vậy mà đến giữa cầu, Thu Đào lơ đãng nhìn xuống nước sông cuồn cuộn, ngoái đầu nhìn về phía bờ xa xôi, nhất thời hai chân mềm nhũn xụi lơ… Nàng khóe mắt xuất nước mắt nhìn xung quanh, chỉ liếc mắt cái nàng càng sợ hãi hơn. Mộ Giai Nam cười tủm tỉm xoay người, vốn định tiếp tục chọc nàng để nàng qua cầu, nhưng phát nàng cư nhiên hai tay ôm chặt ván gỗ cầu dám nữa. Mộ Giai Nam thấy phía sau Ngưu Nữu Nữu có vị lão thái thái chống trượng đuổi kịp, mà lão thái thái cầm quải trượng bên vừa tới gần, bên vừa thúc giục Ngưu Nữu Nữu mau đừng chặn đường, Mộ Giai Nam hai ba bước quay lại giữa cầu, ôm lấy cả người Ngưu Nữu Nữu, nhưng Thu Đào cố sống cố chết ôm lấy tấm ván gỗ cái gì cũng buông ra.

      “Ta này tiểu nha đầu, ngươi như vậy đứng giữa trời nắng bị đen đó! mau a, khóc sướt mướt cũng làm nên chuyện gì!” Lão thái thái ngữ khí vội, so với thái độ bề ngoài cùng cả vú lấp miệng em hoàn toàn hợp.

      “Người đừng lửa cháy đổ thêm dầu, nương nhà ta khó tránh khỏi nhát gan.” Mộ Giai Nam nhíu mi ngồi xổm xuống, nhìn Thu Đào cười sáng lạn: “Nữu Nữu, ngươi đến giữa cầu đều vô , còn đoạn ngắn nữa thôi chúng ta liền qua cầu, nghe lời, ta dắt ngươi chậm rãi .”

      Kỳ Thu Đào rất muốn đứng lên sải bước tiếp, nhưng hai chân chính là nghe lời, nàng khiếp đảm vươn bàn tay, Mộ Giai Nam đúng lúc cầm lấy đem nàng kéo lên, sau đó tự xoay người hướng bờ bên kia đứng thẳng, lại duỗi tay kia ra ý bảo nàng nắm chặt… Phía sau lão thái bà kêu gào ngừng, Thu Đào chỉ đành run run đứng lên, cúi đầu lại thấy dòng sông chảy xiết, nàng hoang mang rối loạn nghiêng nghiêng người, đột nhiên ôm lấy thắt lưng Mộ Giai Nam cũng buông tay, lại gắt gao nhắm mắt, khuôn mặt dán tại lưng Mộ Giai Nam. Mộ Giai Nam bị nàng đột ngột hành động nên lắc lư vài cái, mà giờ phút này phiền toái lại theo nhau mà đến, nông phu đối diện chờ đợi qua sông cũng kiên nhẫn bắt đầu lải nhải thúc giục, Thu Đào làm giao thông bế tắc nghiêm trọng.

      Mộ Giai Nam nhìn xuống đôi nắm chặt tay thắt lưng, cảm thấy đầu ngón tay nàng run rẩy, trong lòng khóc ra nước mắt, đối với hai hướng trước sau quát to mắt điếc tai ngơ, vỗ vỗ mu bàn tay nàng an ủi: “Nữu Nữu đừng sợ, ổn định tinh thần rồi chúng ta tiếp.”

      “Uy ! chuyện đương cũng phải biết lựa chỗ chứ?!” Lão thái thái dùng quải đầu trượng chọt chọt cái mông Thu Đào: “Cử động, cử động a, đừng giống như bị điểm huyệt có được ? !”

      Thu Đào bị quải trượng cọ cọ vào, nàng muốn đem lão thái thái đá xuống sông, nhưng tại nàng còn sợ muốn chết, trước mắt đành chặt chẽ ôm chặt lưng Mộ Giai Nam, nhắm hai mắt cố gắng định thần…

      Mộ Giai Nam nghiêng đầu cười yếu ớt, bóng gió: “Vị Đại thẩm này, bằng người phóng qua trước , ta dùng bả vai đỡ người”

      Lão thái thái đầu tiên là ngẩn ra, thuận theo híp mắt lại: “Tiểu huynh đệ chuyện cười sao? Xem ta là lão bà có bản lĩnh sao?”

      “… Người muốn nhanh chóng qua cầu, bả vai bổn thiếu gia cũng phải là ai cũng có thể dùng, đừng để ta đổi ý” Mộ Giai Nam kiên nhẫn giơ tay lên, lão thái bà đứng tiếng động, lời thập phần lo lắng, chắc là có việc gấp, hơn nữa trông bộ dáng bà ta cũng phải là người tầm thường.

      Lão thái thái tựa hồ cũng lười tiếp, đứng thẳng thân thể cũng xoay người, bà ném quải trượng về phía sau, lui mười bước, khóe miệng giơ lên nụ cười lạnh, tức khắc vận khí đan điền, mũi chân điểm lên vai Mộ Giai Nam phi thân bay qua… Thu Đào chỉ cảm thấy “Bá” trận gió lạnh xẹt qua đỉnh đầu, nguyên lai bà ta cũng là cao nhân nha, may mắn nàng lúc nãy động thủ đánh lão thái bà, nếu người làm thức ăn cho cá khẳng định là nàng… Đối diện nông phu vừa thấy lão thái bà gần trăm tuổi bay vọt tới trước mắt, ngây ra như phỗng cũng quên thúc giục, ngốc hồ hồ vỗ tay.

      Lão thái thái chỉ nhướng mày, tiếp tục trước mà quay đầu lại nhìn Mộ Giai Nam tới gần, đối với gương mặt mị hoặc kiêng nể gì phen đánh giá, sau đó thanh lại trở thành : “Dáng vẻ cũng tệ, ngươi tên gì?”

      “…” Mộ Giai Nam xoa xoa huyệt thái dương, nghiêng đầu nghi hoặc: “Ngươi vội sao?”

      “Ta có mình vội sao? Chỉ là thấy nha đầu kia chặn đường cảm thấy phiền lòng thôi!” Lão thái thái đứng mặt cầu lắc lư, tâm tình có vẻ tốt hơn, cố ý hù dọa Thu Đào, Thu Đào thực có chí khí càng ôm chặt Mộ Giai Nam buông tay, hai chân lại bắt đầu nhũn ra.

      Mộ Giai Nam coi như cũng nhẫn nại cực hạn, vừa chuyển tay ôm Thu Đào vào lòng, Thu Đào biết vậy nên tầm mắt lại càng nhắm chặt, cầu độc mộc hề có cảm giác an toàn, nàng ôm cổ Mộ Giai Nam, bả đầu chôn vào hõm vai , thân thể cương cứng.

      Mộ Giai Nam ôm nàng, hướng bờ bên kia đến, lão thái thái ưỡn ngực ngẩng đầu ngăn trở đường , bộ dáng “ cho quá, cho ngươi quá!”.

      “Tránh ra.” Mộ Giai Nam lời rất , nhưng xuất phiền chán và mệnh lệnh.

      cho!” Lão thái thái lùi bước mà còn đến gần, hướng Mộ Giai Nam le lưỡi: “Ngươi có thể làm gì được ta? Hì hì…”

      Mộ Giai Nam nhìn mặt lão thái bà mang vẻ “bướng bỉnh”, khỏi thong thả nháy mắt mấy cái có lòng tốt nhắc nhở : “Cũng tốt, cứ náo loạn như vậy , dù sao lúc này người chặn đường phải ta a…”

      Lão thái thái vừa muốn cãi lại, nghe nông phu phía sau lại bắt đầu thúc giục, nàng uốn éo đầu uy hiếp : “Sốt ruột bơi qua , còn kêu nữa ta cắt đầu lưỡi ngươi bây giờ!”

      Nông phu che miệng lại lui về phía sau hai bước, lão thái bà hung dữ dữ a.

      Thu Đào giờ phút này bị ôm cũng còn sợ hãi nữa, dù sao có Mộ Giai Nam làm chỗ dựa lớn, nàng ngẩng đầu lên, trừng mắt nhìn lão bà liếc mắt cái, lão thái bà cũng yếu thế, trừng mắt lại nhìn nàng làm cái mặt quỷ. Thu Đào kéo lỗ tai hỉnh mũi tạo hình thành Trư Bát Giới, sau đó nhìn sang lão thái bà, Mộ Giai Nam giả vờ như thấy chỉ lo ngắm phong cảnh, coi như hai người đánh nhau trong im lặng quan hệ tới , lão thái bà ngẩng đầu hừ tiếng: “Nhàm chán, vừa rồi biết là ai sợ tới mức tiểu ra quần!”

      Thu Đào chỉ chỉ vào ống quần khô ráo, sau đó nắm khóe mắt làm thành đống nếp nhăn, sau đó làm động tác buồn nôn.

      Lại , đối với nữ nhân nếu muốn đổ dầu vào lửa biện pháp hữu hiệu nhất chính là đối phương xấu, lão thái thái tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng nàng cũng chỉ có thể ôm trong lòng, bên ngoài vẫn bày ra vẻ lấy đức phục nhân, nàng hầm hừ lên từng bước: “Xú nha đầu, con hổ phát uy ngươi cho là mèo bệnh sao? Xem chiêu…” Lời còn chưa dứt, ma trảo của nàng đánh tới Thu Đào, Mộ Giai Nam chậm rãi nâng tay lên đỡ cánh tay lão thái thái, thuận thế phản thủ nắm chặt cổ tay nàng, đem cả người kéo về phía trước, như trọng tài phân tích : “Ta cho rằng ngừng lại , hai vị nương đều rất ngây thơ, đứng tại giữa cầu làm cản trở người khác qua lại, bằng đợi khi lên bờ hãy phân cao thấp ?”

      “…” Thu Đào liếc mắt nhìn Mộ Giai Nam cái, còn ra vẻ “chí công vô tư” nữa chứ!

      “Buông tay!” Lão thái thái tựa hồ ngờ nam nhân này có thể kiềm chế hành động của mình, hơn nữa người này mặc dù ngoài miệng giả mù sa mưa lời công đạo, nhưng lực đạo trong tay càng lúc càng mạnh, muốn đem nửa thân người của nàng đẩy ra bên ngoài cầu, xem tình hình này thể đùa nữa rồi, haiz, phải buông tay a…”Được rồi, ta chấp nhận đề nghị của ngươi! …”

      Mộ Giai Nam thực vừa lòng với tỉnh ngộ của nàng, buông tay, ha ha cười: “Thế này mới ngoan chứ…”

      Lão thái thái phẫn hận cắn cắn môi dưới, cam lòng hướng bờ bên kia tới, quân tử báo thù mười năm chưa muộn, trước mắt chỉ có thể nhẫn nhịn, chờ xem , nàng tuyệt đối cho tên xú nam nhân này quỳ xuống đất cầu xin nàng tha thứ.

      … Thu Đào vừa lên đến bờ sông liền nhiệt tình ngã xuống đất, cỏ xanh, cây cao, đất tốt, thậm chí tro bụi cũng trong lành! … Tất cả đều rất đẹp a.

      Mà Lão thái thái đáng ghét kia biến mất thấy bóng dáng, trước khi tựa hồ lưu lại câu, dường như là “Nữ tử báo thù mười năm muộn” linh tinh, trong lời có vẻ cảnh cáo. Mộ Giai Nam cho là đúng cười cười, vắt nước ở đẩu ống quần, nhớ tới màn thân thiết vừa rồi, ngón tay dừng chút, lại làm như có việc gì vươn vai làm động tác giãn gân cốt: “Lên núi thôi, đêm nay ăn thịt Hưu nướng, thế nào?”

      Hưu nướng? Nàng chưa từng ăn qua thịt hưu nướng nha! … Thu Đào chảy nước miếng, nổi sợ hãi lúc nãy biến thành cảm giác thèm ăn, vội vàng đứng lên đuổi theo Mộ Giai Nam, ăn thịt, ăn thịt a .
      Mai Trinh thích bài này.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 29: Giữa đường bị cướp thịt nướng

      Hoa Mai Lộc ( Hưu Sao, ta thấy để là Hoa Mai Lộc hấp dẫn hơn) thường xuất vào hoàng hôn, tính cảnh giác cao, hành động nhanh nhẹn, thính giác, khứu giác rất nhạy bén, thị giác hơi yếu, rất nhát gan. Trong rừng rậm lá khô tầng tầng bao phủ, hơi có động tĩnh dọa Hoa Mai Lộc chạy mất.

      Mộ Giai Nam vừa vừa rút dây thừng từ bên hông ra, mặc dù di chuyển tiếng động, nhưng Thu Đào bước mạnh mẽ có thể so với Tử Lộ *. Mộ Giai Nam vừa định quăng dây thừng cột vào sừng hươu lộ ra phía sau thân cây, chỉ nghe “Khách kéo khách kéo” tiếng bước chân kinh động đàn hưu, Hoa Mai Lộc cảnh giác bắt đầu chạy trốn xung quanh, bất đắc dĩ ngoái đầu nhìn lại, cư nhiên thấy Ngưu Nữu Nữu vẻ mặt kích động chỉ chỉ vào hướng chạy của Hoa Mai Lộc, biểu tình vừa sợ hãi vừa vui mừng. Phải , Thu Đào chưa thấy qua đàn Hoa Mai Lộc thiên nhiên như vậy, khó tránh khỏi hưng phấn.

      Mộ Giai Nam hai tay ôm ngực, làm ra vẻ ngạc nhiên nhìn về phía Thu Đào nhìn theo: “Nha, cơm chiều chạy trốn rất nhanh a…”

      “…” Thu Đào hai tay cứng đờ, đúng vậy, đó là cơm! … Nàng bĩu môi, đưa hai cánh tay lên đỉnh đầu làm thành hình lỗ tai con thỏ, nếu … Ăn thỏ ?

      “Ngươi gây ra động tĩnh lớn như vậy chỉ có thể ăn cỏ.” Mộ Giai Nam khinh thường hừ tiếng, dây thừng trong tay đột nhiên hướng phía sau tung lên, chỉ nghe trong rừng rậm truyền đến thanh động vật giãy dụa, Mộ Giai Nam cũng quay đầu, tiện tay đem dây thừng đưa cho Thu Đào: “Kéo.”

      Thu Đào nào dám muốn, giữ chặt dây thừng dùng sức kéo ra phía ngoài, mặc dù sừng hươu bị dây thừng cột chặt, nhưng Hoa Mai Lộc khí lực rất lớn, người hưu giằng co qua lại, Thu Đào ngẩng đầu, ánh mắt ràng : “Ta muốn ăn cơm! Ngươi co ta bắt !” Nàng hít sâu hơi, nghiến răng nghiến lợi, đánh tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, sau đó lôi Hoa Mai Lộc ra khỏi rừng cây, Hoa Mai Lộc trong đôi mắt tựa hồ mang theo hoảng sợ, ngờ nữ tử dáng vẻ mềm yếu lại có sức mạnh lớn đến như vậy.

      Mộ Giai Nam đối với thực lực của nàng cũng nghi ngờ, trong lúc nàng mồ hôi ướt đẫm cùng hưu phân cao thấp, bắt đầu chặt cây làm giá, đốt lửa, nghe thấy bốn phía cũng có gì khác thường, đêm nay chỉ có thể ngủ ở trong rừng.

      Máu chảy, Thu Đào tránh như tránh rắn, nàng xẹt trốn vào phía sau thân cây, trong lòng yên lặng thay Hoa Mai Lộc siêu độ: hy sinh mình ngươi có thể cứu sống hai người tuổi trẻ đầy hứa hẹn, công đức vô lượng a Hưu con, a di đà phật… Chờ đến lúc ngươi được nướng chín ta tận lực ăn nhiều chút, tuyệt đối lãng phí, tin tưởng sức chiến đấu của ta !(xặc chết cười…siêu độ có nghĩa là ăn lãng phí a)

      “…” Mộ Giai Nam bên làm thịt hưu bên liếc mắt nhìn về phía người lộ đôi tay tạo thành hình chữ thập phía sau thân cây, giả từ bi…”Lại đây hỗ trợ.”

      Thu Đào phía sau thân cây khoát tay cự tuyệt, nàng chỉ muốn ăn.

      “Kia…chân hưu là ngon nhất, tất cả chân hưu đều thuộc về ta, a, ta chỉ nướng cái chân hưu thôi…”

      Nàng đến đây! … Thu Đào có cốt khí ra bụi cỏ, theo phân phó của Mộ Giai Nam đem thịt hưu rửa sạch, sau đó bên cho thêm muối ăn, hạt tiêu, rượu vàng, mỡ động vật, nghe thịt hưu nướng chính là mỹ vị nhân gian, mà những gia vị này đều là Ngưu Đại Ngưu trước đó thay bọn họ chuẩn bị tốt, nguyên lai trong báo lớn của Mộ Giai Nam tất cả đều là như yếu phẩm dùng trong việc ăn uống, Thu Đào ôm lấy hành lý của mình tìm kiếm, mới phát chính mình chút sinh tồn dã ngoại cũng có.

      … Trong rừng rậm ánh sáng vốn rất yếu, lại là hoàng hôn, khi thịt hưu được nướng chín sắc trời tối hoàn toàn, nhưng cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của Thu Đào, nàng ngồi xổm xuống bên đóng lửa ấm áp, liếm liếm môi, nhìn rời mắt khỏi chân Hưu tỏa ra mùi thơm phức… Mộ Giai Nam vẫn trầm mặc , chỉ chuyên tâm nướng thịt. Thu Đào tự chủ được đem ánh mắt chuyển lên người Mộ Giai Nam, gương mặt trắng nõn vì ngồi gần ngọn lửa mà hồng hồng, bạc môi mím thành đường thẳng, ngón tay linh hoạt nướng mỹ thực, mà trong mắt Thu Đào, càng giống món đồ ăn ngon miệng hơn, Thu Đào nuốt nước miếng… Đem Mộ Giai Nam nướng với thịt hưu !

      “Ngươi muốn ăn miếng nào?” Mộ Giai Nam nhướng mày, chỉ hai miếng thịt nướng lớn .

      Thu Đào chút do dự chỉ … miếng lớn! Trước kia lúc ở nhà trẻ giáo từng giáo chúng ta, phải biết khiêm nhường, đem quả táo lớn tặng cho tiểu bằng hữu khác, bản thân ăn miếng , nếu giờ Mộ Giai Nam hỏi nàng, như vậy chính là muốn nhường cho tiểu bằng hữu ăn miếng lớn a.

      Mộ Giai Nam giọng cười đem miếng thịt nướng lớn đưa cho Thu Đào: “Mắt to hơn cái bụng, cẩn thận tiêu hóa tốt.”

      Thu Đào ánh mắt cười lớn, nàng hai tay cầm xâu thịt nướng, trịnh trọng ngửi trái ngửi phải lần, oa… Nhìn là ngon, thơm quá .

      Nàng hoạt động quai hàm, vừa mở lớn miệng chuẩn bị cắn, bỗng nhiên trước mắt xuất đạo thân ảnh, sau đó trong tay trống … Nàng ngây ngốc chậm rãi cúi đầu… Oa ô ô! Thịt nướng bị cướp mất…

      Mộ Giai Nam khóe miệng chợt tắt, nhìn là ai, người này lại nhanh nhẹn, tiếng động, nhất định khinh công rất cao, chờ đứng lên, người quần áo màu lục nhạt cuốn theo khối thịt hưu nướng, nghênh ngang ngồi tảng đá …

      “…” Thu Đào liếc mắt nhìn, tảng đá là vị nương trẻ tuổi, dung mạo bướng bỉnh đáng … Nhưng chuyện này phải trọng điểm, Thu Đào ánh mắt lập tức dừng khối thịt nướng trong tay nàng kia, ai có thể lý giải tâm tình phẫn nộ của nàng lúc này, mệt mỏi ngày, làm sạch thịt hưu, lại kiển nhẫn đợi thịt nướng mấy giờ… Vừa muốn nếm thử mùi vị bị người đoạt ! Nữ nhân này rất cực kỳ ác độc mà!

      Lục y nương hướng Thu Đào le lưỡi, mở miệng cắn ngụm thịt nướng thơm ngào ngạt, vừa nhấm nuốt, vừa hài lòng gật đầu, chỉ thấy Thu Đào! … Nước mắt thiếu chút nữa tuôn trào…

      “…” Mộ Giai Nam vốn tưởng rằng là sơn tặc đột kích, ai ngờ lại là nha đầu, hai người người cướp thịt ăn ăn mạnh mẽ, ngươi trông mong nhìn theo, đem khối thịt nướng trong tay đưa cho Thu Đào, trêu ghẹo : “Xem ra vị nương này so với ngươi còn đói hơn…”

      Thu Đào thấy khối thịt đưa đến trước mặt, vội vàng tiếp nhận thịt nướng lại hướng lục y nương làm cái mặt quỷ, hừ, kẻ trộm thịt nướng, ăn nhiều như vậy, chúc ngươi tăng ba cân!

      Lục y nương liếm liếm bên miệng còn dính mỡ, chờ Thu Đào vừa định há mồm, lưu loát khơi lên nhánh cây khô mặt đất, vừa vặn bay đến bên miếng thịt nướng miệng Thu Đào, lại đem miếng thịt nướng trong tay Thu Đào cướp lấy, sau đó nhai ngấu nghiến.

      Thu Đào tức đến sôi gan, tay rất nhanh nắm chặt, nàng kia đúng là ăn trong bát mà còn ngó trong nồi mà, nàng phải cùng nha đầu chết tiệt kia liều mạng! Nhưng nàng vừa định đứng lên lại bị Mộ Giai Nam kéo cổ tay ra phía sau, Mộ Giai Nam thong thả nháy mắt mấy cái, thấy lục y nương tướng ăn cực kỳ bất nhã, khỏi nhíu mi lại: “… nương mấy ngày chưa ăn cơm vậy?”

      Lục y nương hừ tiếng, hai tay ném về phía sau, đồ ăn trong tay chuẩn xác rơi vào trong suối, mà Thu Đào thiếu chút nữa kiềm nén được xúc động mà lao theo thịt nướng xuống sông——

      Lục y nương xoa xoa khóe miệng, vừa nhấm nuốt vừa mở miệng: “Bổn nương từng qua muốn tìm các ngươi tính sổ, thịt nướng cũng tệ…”

      “…” Thu Đào cao thấp đánh giá kẻ cướp thịt hưu, giọng này nghe rất quen tai.

      Mộ Giai Nam biết người đến là ai, ra là vị “Lão thái thái” gặp tại cầu độc mộc, cho là đúng dựa vào thân cây: “Vậy ngươi thành công rồi, chúng ta tại đói đến sắp chết, bổn thiếu gia xin cam bái hạ phong ( gần giống như tâm phục khẩu phục).”

      Lục y nương nghe ra trong giọng Mộ Giai Nam có ý châm chọc mình, nàng tà tà liếc Mộ Giai Nam cái: “Lúc nãy ở cầu ta hành động tiện nên ngươi mới may mắn đào thoát…” Nàng nhún người nhảy lên cây, nhìn xuống dưới khiêu khích : “Xú tiểu tử hay lắm, có lẽ võ công của ngươi hơn ta, nhưng khinh công tuyệt đối bằng nửa ta, ngươi nếu chịu quỳ xuống cầu xin tha thứ! Ta liền nể tình mà tra tấn chết các ngươi ——” nàng bên bên hái quả dại cây ném Mộ Giai Nam ——

      “…” Mộ Giai Nam khoát tay tiếp được hai ba quả dại, nhưng nương này hình như ném đến nghiện, tay chắn quả, tay đem quả dại đưa cho Thu Đào, nhanh chậm : “Loại quả dại núi này rất ngọt, hiếm khi có người giúp chúng ta hái, lấy nhiều chút ra dòng suối bên kia rửa .”

      Thu Đào vừa nghe ăn ngon, liền đưa vạt áo ra đựng quả dại, chờ nàng chọn được mười mấy quả dại vừa chín đỏ vừa lớn, nàng ngẩng đầu hướng lục y nương bắn ra nụ cười xấu xa “Xin tiếp tục”, sau đó cả người tràn đầy sinh lực rửa trái cây.

      Mộ Giai Nam ha ha cười giơ ngẩng đầu lên: “ nhanh nhẹn nha, làm cho ta tưởng là ở đâu xuất tiểu động vật hoạt bát đáng a…”

      Lục y nương chưa bao giờ thấy người nào đáng giận như nam nhân này, ngờ dám xem nàng như con khỉ! Nàng nhất thời đình chỉ động tác ném quả dại, tức giận đến hai mắt phun hỏa…”Ngươi! … Vô liêm sỉ!”

      Mộ Giai Nam nhún nhún vai, chỉ cần vừa ra tay là có thể đem nàng này đánh rơi xuống, nhưng thấy nàng làm ra nhiều hành động ngây thơ, đáng , haiz, chẳng qua cũng chỉ là tiểu nương mà thôi, rất lười dùng vũ lực giải quyết.

      Thu Đào lần này thông minh hơn, nàng rút kinh nghiệm lúc này, cho nên sau khi rửa sạch quả dạ liền cho vào miệng, có lẽ là rất đói bụng, nàng cảm thấy trái cây này rất ngọt đúng là siêu mỹ vị, chờ nàng rửa sạch quả dại trở về, phát tiểu nha đầu mặc lục y xuống đất, xem nàng tư thế trừng mắt hình như cùng Mộ Giai Nam đàm phán, mà Mộ Giai Nam chỉ làm ngơ xem cỏ xanh, chỉ chốc lát sau dùng cỏ xanh làm thành chiếc thuyền , Thu Đào đem trái cây đỏ thẫm đưa đến bên miệng Mộ Giai Nam, cũng nhận lấy mà há mồm cắn miếng, vừa nhai nuốt vừa nghe lục y nương lải nhải “Uy hiếp”.

      “…” Thu Đào biết nha đầu này hơn nửa đêm rồi, vậy mà tinh thần còn sung sức như vậy, chuyện cũng có gì trọng điểm. Nha đầu kia lúc con mắt sáng ngời nhìn Mộ Giai Nam làm thuyền cỏ tinh xảo, lúc lại muốn làm cho bọn họ cùng đường, tóm lại câu, Mộ Giai Nam quỳ cầu xin tha thứ, chuyện này chấm dứt!

      Mộ Giai Nam vận động cổ, ngã người kê đầu lên đùi Thu Đào, mí mắt dần dần nặng nề nhắm lại: “Nữu Nữu, ngươi trước bồi vị nương này tán gẫu , khi nào mệt đến lượt ta…”

      “…” Thu Đào cúi đầu thây Mộ Giai Nam tiến vào mộng đẹp, nàng cũng rất muốn ngủ a, nhưng mà nàng cũng đành lòng đánh thức Mộ Giai Nam, chẳng lẽ nàng phải dùng chiến thuật mệt mỏi với nhóc con này sao?

      Lục y nương kinh ngạc nhìn Mộ Giai Nam ngủ liền ngủ, nàng đem đối địch chuyển sang Thu Đào, thường nữ nhân giang hồ khi dễ những người có sứ trói gà chặt, cho nên nàng đối với Thu Đào dùng vũ lực…

      “Ngươi vì sao lời nào?” Lục y nương lúc này mới phát Thu Đào tựa hồ mở miệng chuyện.

      Thu Đào chỉ chỉ yết hầu, khoát tay, ý bảo mình là câm điếc.

      “… Câm điếc?” Lục y nương theo bản năng lặp lại, thanh lại dần, hình như khi dễ người tàn tật là được phúc hậu cho lắm, nàng trầm tư lát, dứt khoát kiên quyết đứng lên, hướng Thu Đào tỏ vẻ có lỗi hành lễ: “Còn chưa tự giới thiệu, ta gọi là Cốc Mộng Vũ, còn ngươi? …”

      Thu Đào thấy thái độ nha đầu này bỗng nhiên thay đổi, dùng nhánh cây viết mặt đất: Ngưu Nữu Nữu. Đây là bằng hữu của ta: gọi là Mộ Giai Nam

      Cốc Mộng Vũ nghiêng đầu cười ngọt ngào: “Nếu chúng ta quen biết nhau, vậy chúng ta là bằng hữu, sau này bổn nương chỉ đối phó mình Mộ Giai Nam, tuyệt đối liên lụy đến ngươi, ngủ , ngày mai ta lại đến quấy rầy…” Lời còn chưa dứt, Cốc Mộng Vũ như cơn biến mất trong rừng rậm.

      “…” Thu Đào ngốc lăng hồi, hết nhìn đông lại nhìn tây, nương này sao giống hồn dã quỷ vậy? Nhưng mà bản tính cũng tệ lắm, ít nhất tìm nàng gây phiền toái , ừ… đúng! hồn dã quỷ ăn thịt nướng a! Ngươi, nha đầu chết tiệt kia quay lại đây cho ta——

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 30: quỳ xuống, kết thúc!

      Ban đêm yên tĩnh, ánh trăng xuyên qua những tán lá trong rừng rậm, tạo thành nhiều điểm sáng mờ mờ. Thu Đào dựa lưng vào thân cây, hai chân duỗi thẳng là gối đầu cho Mộ Giai Nam, bụng của nàng ầm ĩ kháng nghị, thịt hưu a… Nàng còn chưa được ăn miếng nào, ô ô… Nàng cứ như vậy ôm oán niệm mà ngủ.

      Sau lúc lâu

      Mộ Giai Nam bị thanh “ lỗ” đinh tai nhức óc đánh thức, chậm rãi nháy mắt, hai má áp vào “Gối đầu” ấm áp, vốn thầm nghĩ chỉ nằm chút để đuồi lục y nương , cũng thuận tiện bảo hộ an toàn cho Ngưu Nữu Nữu, nghĩ tới lại ngủ ngon như vậy. Mộ Giai Nam xoay người nằm thẳng, làm cho lá cây dưới thân phát ra tiếng động, đưa mắt nhìn lên… Chỉ thấy Ngưu Nữu Nữu dựa vào thân cây, tay ôm bụng, tay chống đầu, khó nhìn ra nàng ngủ rất thoải mái.

      Mộ Giai Nam đầu tiên là ha ha cười, ánh mắt dừng gương mặt Thu Đào, khỏi mím môi… luôn phát sinh ảo giác, tựa hồ cần chút do dự, cũng cho rằng những chuyện Ngưu Nữu Nữu thay chính mình làm là đương nhiên, thậm chí chưa bao giờ cảm thấy ngượng ngùng hoặc có cái gì ổn. Nhưng mà, quả là sai rồi.

      Mộ Giai Nam tự chủ được, đầu ngón tay vuốt ve môi Thu Đào, Thu Đào trong lúc ngủ mơ mơ màng màng, nhíu mi lại đẩy dị vật bên môi ra, nhưng dường như Mộ Giai Nam biết mệt lại tiếp tục vuốt ve bờ môi của nàng, mà lần này Thu Đào cũng đẩy ra, mà là liếm liếm môi… Mộ Giai Nam khóe miệng nhiễm tia ảm đạm cười khẽ : “Có loại người, vừa mới sinh ra bị người ta khi dễ … Ngươi chính là người như thế.”

      ngồi dậy, Thu Đào hai chân lập tức co lại, xem ra nàng trong tiềm thức muốn sửa tư thế này rất lâu rồi, nhưng lại muốn đánh thức .

      “Ha ha, ngoan như vậy, kia bổn thiếu gia làm điểm tâm cho ngươi ăn.” Mộ Giai Nam cười tủm tỉm tiêu sái sâu vào rừng rậm, chỉ chốc lát sau liền mang ra con thỏ hoang cực lớn, sau đó tự mình động thủ làm thịt thỏ, Mộ Giai Nam động tác rất , tận lực tránh đánh thức người nào đó ngủ mơ.

      Đợi mùi thịt nướng bay tràn ngập khí, Thu Đào lúc này mới thong thả mở mắt, nàng híp híp mắt, vừa ngửi vừa tìm nơi phát ra mùi thơm, khi ánh mắt nàng chạm đến đóng lửa đỏ rực mới hoàn toàn mở mắt ra… ngọn lửa hình như là khối thịt nướng chín, nhưng nàng xác định có phải hay nằm mơ, nàng liền giống như bé bán diêm đưa bàn tay dụi mắt nhiều lần… Đột nhiên, gương mặt cực lớn xuất trước mắt nàng, Thu Đào theo bản năng ngã về phía sau. Mộ Giai Nam cười sáng lạn, từ giá gỗ lấy xuống miếng chân thỏ nướng, liếm liếm môi, mở lớn miệng, cử chỉ tàn nhẫn tỏ ý muốn cắn xuống, Thu Đào nhất thời hoàn toàn thanh tỉnh, nàng để ý tới Mộ Giai Nam, chỉ nửa ngồi nửa quỳ mặt đất, nàng chớp mắt nhìn miếng thịt mà nuốt nước miếng… Cứ nhìn, nhìn như vậy…

      “…” Mộ Giai Nam thấy nàng bộ dáng tội nghiệp, đành lòng trêu chọc nữa, trực tiếp đem chân thỏ đưa cho Thu Đào, nàng lập tức đưa tay nhận lấy, chút do dự miệng cắn xuống miếng thịt nướng, mùi hương thơm lừng kích thích khẩu vị, nàng nhanh chóng bị vây trong trạng thái thèm ăn. Thu Đào nhất thời thỏa mãn ngẩng đầu lên tinh tế thưởng thức, ăn quá ngon !

      Mộ Giai Nam cảm thấy Ngưu Nữu Nữu giống thiên kim đại tiểu thư, mà cực kỳ giống dân chúng khốn khổ cơm ăn đủ no. Thu Đào cũng ý thức được tác phong bản thân trong lúc ăn uống hại nàng trở thành kẻ nghèo túng.

      Mộ Giai Nam cũng lấy cho mình miếng thịt nướng, người ta có thịt mà rượu vui, tùy tay mở nấp bình hồ lô nhấp ngụm Hoàng tửu, vừa định cắn miếng thịt, phát đôi mắt to sáng ngời hữu thần nhìn thẳng mình, Mộ Giai Nam nhìn miếng thịt trong tay lại nhìn sang Ngưu Nữu Nữu…”Hai miếng thịt kia chín rất nhanh, ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì?”

      Thu Đào chớp chớp mắt, miếng thịt nướng kia nàng tiêu hóa xong… Chính ngươi , thịt rất nhanh nướng chín, tức là tại chưa chín, lỡ như nha đầu chết tiệt Cốc Mộng Vũ kia lại chạy đến phiền toái, phiền toái a!

      Mộ Giai Nam thấy nàng vẫn nhìn mình chớp mắt, chỉ đành tình nguyện mà đem miếng thịt nướng trong tay cho nàng, Thu Đào cười tủm tỉm ngồi xuống bên cạnh Mộ Giai Nam, chút khách khí vui vẻ nhận lấy.

      Giờ phút này, Mộ Giai Nam trong tay chỉ còn Hoàng tửu, bên uống rượu bên trở thịt nướng, mà phát chuyện rất đáng sợ, Ngưu Nữu Nữu đem hai miếng thịt lớn ăn hết vào bụng, vậy mà lại trông mong nhìn miếng thịt còn chưa nướng chín trong tay …” Biết vậy, ta mang theo ngươi …”

      Thu Đào bên mếu máo bên viết xuống: Ta còn đói…

      “…” Thực nên nướng thỏ, nướng nguyên con gấu nàng cũng có thể ăn hết.

      Mộ giai nam quả ngờ sức ăn của Ngưu Nữu Nữu lại lớn như vậy, mất bao nhiêu sức lực, nàng ăn hết toàn bộ thịt thỏ nướng, còn uống thêm hai ngụm Hoàng tửu, giờ phút này bộ dâng thoải mái nằm bên nhìn trời, mà Mộ Giai Nam vừa rượu vừa thịt nướng, bộ dáng thê thảm.

      Thu Đào nghiêng đầu nhìn về phía Mộ Giai Nam, vui sướng khi người gặp họa nhếch miệng cười… Chậc chậc, xem bộ dáng ủy khuất, đáng thương a.

      Mộ Giai Nam do bụng đói nên cũng thể vào giấc ngủ, bình minh vừa lên, liền kéo theo “Thùng cơm” Nữu Nữu tiếp tục lên đường. Thu Đào tối qua ăn rất no, cho nên nàng tại tràn đầy sinh lực chạy theo phía sau Mộ Giai Nam.

      Mới chưa được nửa giờ, nàng thấy bên đường có hộp gỗ , tò mò đến gần… Bỗng nhiên Thu Đào cảm thấy chân bị kéo lên!”Xoát” tiếng cả người nàng bị treo ngược lên, đúng là là tò mò hại chết mèo a, Thu Đào sợ tới mức muốn kêu to, nhưng thể phát ra thanh. Mộ Giai Nam nghe phía sau có động tĩnh liền xoay người, chỉ thấy cổ chân Ngưu Nữu Nữu bị sợi dây thừng buộc vào, bị treo ngược cây giương nanh múa vuốt nhìn .

      Mộ Giai Nam phán đoán đây là cạm bẫy của thợ săn, chậm rãi tiêu sái đứng yên tại chỗ, nhìn người bị treo ngược lên cây…”Ăn nhiều nên giờ bị báo ứng, ha ha…”

      “…” Thu Đào cảm thấy bụng chợt lạnh, vội vàng đưa hai tay giữ chặt góc áo, cả người giống như “quỷ treo cổ” ngừng lắc lư, hơn nữa tối qua nàng ăn nhiều thịt nên giờ có chút buồn nôn. Mộ Giai Nam, tên hỗn đản này, thấy chết mà cứu ở đó còn cười nhạo nàng, ô ô ô.

      “Xin ta .” Mộ Giai Nam dùng cành cây chọt chọt đỉnh đầu Thu Đào, tâm tình vui vẻ.

      Thu Đào vừa tránh né nhánh cây quấy rầy vừa lo lắng suy nghĩ, nàng nếu có thể chuyện được còn im lặng đến giờ sao? Mộ Giai Nam chết tiệt.

      Trong lúc hai người còn giằng co, bỗng nhiên cách đó xa truyền đến đạo thanh quen thuộc:

      “Nha! Bắt sai người rồi ——” lời còn chưa dứt, cây tiểu phi đao bay đến cắt đứt dây thừng, vì vậy Thu Đào đầu thẳng tắp rơi xuống đất, nàng hai tay ôm mặt, xem ra muốn lấy nàng thử nghiệm chứng minh “lực hút của trái đất” mà… Mộ Giai Nam hai tay duỗi ra, vững vàng đón được Thu Đào, khi Thu Đào vừa định bắn ra ánh mắt cảm kích, Mộ Giai Nam bỗng nhiên ha ha cười, tay làm động tác giả muốn buông nàng ra, Thu Đào vội vàng ôm lấy đầu vai Mộ Giai Nam, nàng gặp chuyện như vậy mà còn hù dọa nàng, hỗn đản này phải người mà!

      Cùng lúc đó thân y phục màu lục xuất , Cốc Mộng Vũ hơi xấu hổ đứng trước mặt Thu Đào: “ xin lỗi Ngưu Nữu Nữu, ta vốn là muốn bắt …”

      “…” Thu Đào lấy lại bình tĩnh, rời khỏi đầu vai Mộ Giai Nam vừa quay đầu liền thấy Cốc Mộng Vũ, nương là vừa đáng ghét lại… vừa đáng .

      Cốc Mộng Vũ trong lòng sợ bóng sợ gió hồi, như trút được gánh nặng lùi lại vài bước nhìn Mộ Giai Nam, tức giận : “Ta biết ngươi tên là Mộ Giai Nam, bổn nương rất hiểu chuyện làm khó dễ nương tử của ngươi, do đó hôm nay ta chỉ đối phó mình ngươi!”

      Mộ Giai Nam híp mắt rầu rĩ, hai nha đầu này quen biết nhau lúc nào vậy?

      Thu Đào vội vàng chỉ chỉ Mộ Giai Nam lại chỉ chỉ chính mình, xua tay lắc đầu, ý nàng muốn bọn họ phải là vợ chồng! … Nhưng tại tư thế của hai người quá mức ái muội hề có lực thuyết phục.

      Cốc Mộng Vũ giơ tay lên, tự quyết định : “Ngươi muốn xin ta đừng khi dễ phu quân ngươi đúng ? Ngươi đau lòng phải ? Yên tâm, bổn nương là người nhã nhặn, động đao động thương dây đổ máu đâu”.

      Mộ Giai Nam có chút khinh thường ha ha cười: “Khẩu khí lớn như vậy?”

      “…” Thu Đào muốn giải thích ràng, nhưng nàng còn chưa mở hộp gỗ viết chữ, thấy Cốc Mộng Vũ nhằm thẳng hướng Mộ Giai Nam ra quyền.

      Mộ Giai Nam hai tay ôm ngực, chậm rãi dùng khửu tay đỡ quyền mạnh của Cốc Mộng Vũ, còn chút để ý ra nơi Cốc Mộng Vũ muốn công kích: “Trước ngực, uy hiếp, ai nha, ngươi muốn đánh úp a…”

      “…” Cốc Mộng Vũ tức giận đến da đầu run lên, huống chi tay đánh nhau phải là thế mạnh của nàng, nàng hổn hển đánh nửa ngày, chẳng những chưa đụng tới góc áo của Mộ Giai Nam, mà còn bị cười chế ngạo. Nàng trong lúc xoay người từ trong tay áo bắn ra cây phi tiêu thẳng hướng ngực Mộ Giai Nam, Mộ Giai Nam để ý, nhảy người lên tảng đá bên cạnh, bất đắc dĩ lắc đầu: “Mới vừa rồi là ai động đao, động thương?.”

      “Đối phó với tiểu nhân còn cần phân phải trái sao?! …” Cốc Mộng Vũ vô lý giảo hoạt, từ cổ tay áo xuất ra phi đao, Mộ Giai Nam dường như có việc gì vẫn ngồi tảng đá, bắt chéo chân chờ nàng xuất chiêu.

      Thu Đào thấy vậy lập tức hai tay đưa ra che trước người Cốc Mộng Vũ, Cốc Mộng Vũ hiểu ý của nàng, phi đao giơ lên, trong cơn giận dữ : “Tiểu tử này rất coi ai ra gì, ngươi sao lại gả cho loại nam nhân này? Mau tránh ra, ta muốn làm ngươi bị thương!”

      Thu Đào biết lúc này có giải thích bọn họ phải vợ chồng cũng có tác dụng dì, đúng, nếu giải thích ràng, nương này càng kiêng nể gì càng đánh mạnh mẽ hơn.

      Nàng bày ra động tác “Thỉnh chờ”, sau đó xoay người nhìn về phía Mộ Giai Nam, Mộ Giai Nam để ý cười cười, khi ánh mắt dừng mặt Ngưu Nữu Nữu, phát nàng thế nhưng yên lặng rơi lệ, Mộ Giai Nam khóe miệng cứng ngắt đứng lên: “Sao vậy Nữu Nữu?”

      Thu Đào chính là phải tự nhéo đùi mới trào ra nước mắt, nữ nhân rất hiểu nữ nhân, Mộ Giai Nam này đáng giận, ngươi càng tức giận càng tìm cách làm ngươi tức điên, nàng tại có thể có khí phách mà ngoảnh mặt làm ngơ, ra chỉ cần hai câu dễ nghe chút có chuyện gì, cũng đến nỗi trở thành thâm cừu đại hận. Nàng kéo kéo góc áo Mộ Giai Nam, ngồi xổm xuống viết: lời xin lỗi , để nương người ta hết giận, còn đánh nhau nữa làm cho ta rất sợ.

      “…” Mộ Giai Nam thong thả chớp mi, xin lỗi khó khăn, nhưng quả làm sai chuyện gì. Nhưng nhìn Thu Đào mặt đầy nước mắt nhìn mình, nàng dùng ánh mắt khẩn cầu… Mộ Giai Nam thở dài, kiên nhẫn nhìn sang Cốc Mộng Vũ: “Thôi thôi, bổn thiếu gia nhận sai với ngươi, thu hồi hung dữ của ngươi lại

      Thu Đào mắt trợn trắng thiếu chút nữa ngất xỉu, vậy mà có thành ý xin lỗi sao?

      Cốc Mộng Vũ cũng giận ngược lại cười, chịu buông tha: “ được! Ngươi phải quỳ xuống đất cầu xin tha thứ!”

      Thu Đào lần này muốn ngất , nương này là càn quấy bậc nhất mà.

      Mộ Giai Nam nhìn Thu Đào nhún nhún vai, đứng đắn hỏi: “Hay ta giết nàng ta nha?” còn chưa dứt lới, mắt lạnh lùng, dây thừng trong tay như giao long bay thẳng về phía Cốc Mộng Vũ, trong nháy mắt, Cốc Mộng Vũ còn chưa thấy công kích đến từ nơi nào, bị trói lại, Cốc Mộng Vũ hai tay hai chân đều bị trói, giận thể làm chỉ đành mắng to: “Tiểu nhân, ngươi là tiểu nhân ti bỉ vô sỉ mau thả bổn nương ra! —— ”

      Mộ Giai Nam nhìn bốn phía xung quang, từ cây hái xuống vài quả dại xâu thành chuỗi đeo vào cổ Cốc Mộng Vũ, ra vẻ tiếc nuối vẫy tay cáo biệt: “Xem ra nơi đây tạm thời có người qua, nương tạm nghỉ ngơi chút .” xong, kéo Thu Đào tiếp tục khởi hành, phía sau ngừng truyền đến tiếng Cốc Mộng Vũ vừa chửi rủa vừa kêu gào cầu cứu, Thu Đào mềm lòng dừng chân nhìn lại, lại bị Mộ Giai Nam nắm cổ tay kéo : “Nhiều lắm là ba canh giờ, chắc chắn có người ngang qua, chúng ta thôi.”

      Thu Đào bán tín bán nghi theo, bất quá, Mộ Giai Nam bình thường đều có chứng cứ ràng. Ít nhất còn “Hảo tâm” treo chuỗi hoa quả cổ nha đầu kia. Ai, rốt cục cũng yên tĩnh .
      Mai Trinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :