1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

"Ách" con nhóc chọc hồng trần - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (C76 - hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 21: Mê huyễn nhẫn

      Tiếng gà gáy sáng cất lên, bình minh buông xuống nhân gian.

      Mộ Giai Nam đứng lặng trước cửa phòng Ngưu Nữu Nữu. Hai canh giờ trôi qua, còn chưa quyết định được có nên vào hay , lần đầu tiên cảm thấy biết lựa chọn như thế nào.

      suy nghĩ sau đó xoay người rời , trong lúc đó cửa phòng chậm rãi mở ra… Thu Đào nhàng dụi mắt bước ra, Đậu Hoa rầm rì như đói bụng. Trong khi đạo nhân ảnh lại che trước người nàng, nàng trừng mắt nhìn, còn chưa nhìn là ai, vật thể được gói kỹ màu đen bay tới tay… Thu Đào tựa hồ đối với việc Mộ Giai Nam đột nhiên xuất thành thói quen, nhưng mà có thể đừng lần nào cũng xuất như vậy có được , bộ nghĩ chỗ này muốn đến đến sao?

      Nàng mở mảnh vải đen xung quanh ra, khóe mắt nhất thời mở lớn… Đập vào mắt nàng là khối tượng mã não như ý, hoa văn màu đỏ tinh xảo. Nàng từng ở chỗ người giám định bảo vật nhìn thấy loại mã não như ý, so với cái Mộ Giai Nam đưa cho nàng hơn chút, màu sắc cũng bình thường, lúc đó chuyên gia định giá nó là ba trăm vạn nhân dân tệ. Nàng ngây ngốc ngẩng đầu, phát hôm nay Mộ Giai Nam hình như được vui, thiếu ngôn quả ngữ cũng giống … Mộ Giai Nam vội ho tiếng: “Nghe ngươi muốn thành hôn, cứ xem như đây là quà cưới .”

      Hiếm khi kẻ tham tiền như hào phóng lần, Thu Đào nhìn tượng như ý khiến nàng rất thích, nàng nắm góc áo Mộ Giai Nam ý muốn hỏi có phải cố ý đến tặng quà mừng cho nàng ?

      Mộ Giai Nam trầm mặc lát, bỗng nhiên ha ha cười: ” Trong Hoàng cung, tại bốn bề vắng lặng xem ra tốt rồi.”

      “…” Thu Đào hạ mắt, tất cả nàng hiểu, Mộ Giai Nam làm gì tốt như vậy, còn vì nàng mà chuẩn bị quà kết hôn, chẳng qua sợ tượng như ý này mang đến phiền phức nên tạm thời gửi ở chỗ nàng chứ gì.

      Mộ Giai Nam đứng ở đó cũng biết nên cái gì, đưa tay lên, muốn lại thôi: “Ta về sơn trại …” xong, chớp mắt cái, sau đó chậm rãi xoay người bước … Đúng lúc này, căn phòng khác cũng phát ra thanh mở cửa, Thu Đào nhìn sang thấy Ngưu Đại Ngưu sắp ra, vội vàng nắm cố tay Mộ Giai Nam kéo vào phòng, nàng cũng muốn sáng sớm xảy ra chuyện ầm ỹ.

      Thu Đào hai tay đóng chặt cửa phòng, qua khe cửa nhìn chăm chú động tĩnh bên ngoài phòng… Ngưu Đại Ngưu chắc muốn luyện công, ở trong viện vòng thuận tay cầm binh khí bắt đầu luyện công, chỉ sợ trong nhất thồi rời .

      cỗ cảm giác áp bách theo nàng lưng đánh úp lại, nàng ngẩng đầu lên, Mộ Giai Nam cũng dựa vào khe hở ở cửa mà xem náo nhiệt ( hắc phong: a a sắc lang), Thu Đào dùng khửu tay đánh vào ngực cái, Mộ Giai Nam quay người lại, giống như người có xương ngồi xuống ghế dựa, tự rót chén trà… Đậu Hoa thấy uống nước liếm liếm đầu lưỡi nức nở hai tiếng. Mộ Giai Nam nghiêng đầu cười, cầm lên ấm trà ngồi xổm bên giường, đem miệng ấm đến bên miệng Đâu Hoa cho nó uống nước… Thu Đào mày nhướng lên có ý nghĩ muốn đoạt lại ấm trà, Đậu Hoa tại tốt hơn rồi, vậy mà còn bày ra bộ dáng người bệnh, ngay cả đại tiểu tiện cũng chờ nàng đến xử lý. Ngưu Đại Ngưu thấy nàng giống như hầu hạ tiểu hài tử, bàn với nàng là để Đậu Hoa đến sài phòng dưỡng bệnh, nhưng nàng cảm thấy sài phòng điều kiện quá kém, hơn nữa để Đậu Hoa ở lại trong phòng, nàng cũng dễ chăm sóc nó hơn, cho nên nàng mới cố ý khống chế lượng nước uống của Đậu Hoa, nếu muốn suốt ngày phải dọ dẹp nước tiểu của Đậu Hoa.

      Mộ Giai Nam thấy nàng muốn cướp ấm trà, bèn nắm cổ tay nàng có ý ngăn cản, sau đó cười tủm tỉm tiếp tục cho Đậu Hoa uống nước, Thu Đào tất nhiên là giãy dụa có hiệu quả, chỉ đành nhìn Đậu Hoa vui sướng uống nước, trong chốc lát lại tận tình tiểu! (đoạn này cứ nghe sao sao ấy)

      Mộ Giai Nam nhìn chăm chú vào đầu hổ, bỗng nhiên đầu đuôi hỏi: “Sau khi ta rời , đường gặp người nào? Có bị thương ?”

      Thu Đào ngẩn ra, Mộ Giai Nam đúng là nắm tin tức nhanh , bất quá nhớ tới màn kia vẫn còn ngạc nhiên, nàng vô lực ngồi xổm xuống, yên lặng lắc đầu.

      “Ta chỉ là nghĩ Tống Hàn Nho lại có võ công, che dấu rất tốt.” Mộ Giai Nam nghiêng đầu cười yếu ớt chút, buông Thu Đào ra, muốn tới người này, nhưng lại thể làm gì khác hơn.

      Thu Đào giả ngu tỏ thái độ gì, nàng chỉ chỉ vào bụng nhìn về phía Mộ Giai Nam, ý hỏi có đói bụng .

      Mộ Giai Nam quả có hơi đói : “Tùy tiện làm ít món điểm tâm , cần cầu kỳ, ha ha.”

      “…” Thu Đào quăng cho ánh mắt xem thường đứng lên, rón ra rón rén mở cửa phòng, vội vàng đưa tay đóng cửa lại, Ngưu Đại Ngưu luyện đao đến chảy mồ hôi, cho nên cũng rảnh chào hỏi nàng. Thu Đào xẹt chút tiến vào phòng bếp, đại sư phụ phòng bếp dậy sớm, thấy đại tiểu thư muốn ăn điểm tâm, cho nên đem bánh bột mì vừa mới nấu xong, cùng cái đĩa điệp ăn sáng, dưa muối và chén cháo bột bắp, để vào khay đưa cho Thu Đào.

      Thu Đào gật đầu bưng khay đồ ăn , bụng của nàng cũng lỗ kháng nghị, nhưng như thế nào cũng phải mời vị khách mời mà đến kia ăn trước… Nhưng mà Mộ Giai Nam cũng có thái độ khách khí, ngồi trước bàn ăn rất vui, Thu Đào chỉ có thể thèm thuồng ngồi nhìn.

      Mộ Giai Nam dư quang đảo mặt Thu Đào, múc thìa cháo đưa tới miệng nàng: “Há mồm, ta ngại bẩn đâu.”

      “…” Nàng sao có thể để “Nhục nhã”, Thu Đào rất có khí phách nghiêng đầu sang bên, nhưng thìa cháo kia cứ di chuyển đến bên miệng nàng, Thu Đào hai mắt ngắm nhìn thìa cháo trước mặt, mắt thấy cháo bị đổ ra, nàng theo bản năng mở lớn miệng ngụm ăn cháo thìa… Ngay sau đó bên tai liền truyền đến tiếng cười xấu xa của Mộ Giai Nam.

      Miệng nàng còn ngậm cháo nóng có cách nào khác đành làm ra biểu tình khinh bỉ, vừa nuốt xuống lại bị cái bánh bột mì ngăn chặn miệng, Mộ Giai Nam cười tủm tỉm: “Ở sơn trại ta đoạt của ngươi chén mỳ thịt bò, tại có qua có lại thôi.”

      Thu Đào khóe miệng giật giật, dựa vào cái gì vốn ăn điểm tâm của nàng, vậy mà còn là có qua có lại với nàng?

      Nàng cắn mấy miếng bánh bột mì bỗng nhiên nhìn thấy tượng như ý chói mắt kia, lòng thầm nghĩ đó là tang vật a, nàng vội vàng nhảy người lên ôm lấy tượng như ý nhìn xung quanh… Vật lớn như vậy phải giấu ở đâu mới tốt đây?

      Mộ Giai Nam nhìn Ngưu Nữu Nữu hết mở ngăn tủ lại kiểm tra sàn giường, nhưng mà qua nửa ngày vẫn tìm được chỗ cất giấu tượng như ý, trong lòng thầm nghĩ đến đây là tặng quà cũng chỉ là cái cớ mà thôi: “ thích ném

      Nàng thích luc lúc nào chứ? Thu Đào để tượng như ý lên đệm bên cạnh Đậu Hoa, trong lòng tự nghĩ chờ đến đêm mang giấu, rồi nàng vẽ bức bản đồ bảo tàng, chờ mấy trăm năm sau, thành vòng chiến tranh đoạt bảo vật, lúc đó nhất định rất vui.haha

      Mộ Giai Nam nhìn nàng giương miệng cười ngây ngốc, sau đó đến bên cạnh , viết vào lòng bàn tay : cám ơn. Trong lúc viết chữ nàng chú ý tới ngón trỏ của Mộ Giai Nam có chiếc nhẫn, chiếc nhẫn cũng có gì đặc biệt, được làm bằng bạc đơn giản, nhưng mà đeo lên ngón tay thon dài của nhìn cũng rất đẹp.

      “Ngươi thích cái nhẫn này?” Mộ Giai Nam chú ý tới ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm vào tay rất lâu.

      Thu Đào vội vàng khôi phục thần trí, nàng lại bị cái vật xem có vẻ “đẹp” kia hút tâm trí ( hacphong: ta nghĩ là bị tay Nam ca đẹp quá đó mà), thực là nghiệt, dường như mỗi bộ phận người Mộ Giai Nam đều đẹo hoàn mỹ tinh xảo cả.

      Mộ Giai Nam dùng sức tháo chiếc nhẫn ra, ra chỉ lần muốn lấy chiếc nhẫn ra khỏi tay, nhưng hiểu sao càng dùng sức nhẫn này càng dính chặt vào ngón tay, nhụt chí vươn ngón trỏ: “ tại ta muốn xem sức mạnh của Nữu Nữu tới đâu nha, mau giúp ta tháo cái nhẫn này ra

      Thu Đào đè hai ngòn tay , nàng cho rằng Mộ Giai Nam mang chiếc nhẫn này rất hợp. Nhưng hình như Mộ Giai Nam nghĩ như vậy, rất chướng mắt với chiếc nhẫn này. Mộ Giai Nam lại dùng lực kéo, ngón tay bị kéo có chút sưng đỏ, kiên nhẫn lắc lắc ngón tay… Bỗng nhiên cỗ mùi thơm kỳ dị tràn ngập trong phòng, Thu Đào giương mũi ngửi ngửi, mùi hương rất đặc biệt a… nàng còn chưa biết được đây là mùi hương gì, trong lòng còn thắc mắc, thấy cảnh tượng trước mắt nàng trời đất nghiêng ngả——

      Trong lúc đó, gió bên tai gào thét, làm đầu nàng rối loạn, nàng kích động nhìn bốn phía… nghĩ mình cư nhiên đứng ở giữa mặt biển mênh mông, dưới chân là phiến đá san hô lớn, chỉ thấy sóng biển mênh mông ngừng dâng lên, rất nhanh bao phủ chân của nàng, nàng thất kinh giơ chân lên. nghĩ vừa ngẩng đầu, phát Mộ Giai Nam cũng đứng ở khối đá san hô khác. thần sắc ngưng trọng, từng bước đến gần Thu Đào. Thu Đào kinh sợ nhìn thủy triều càng ngày càng mãnh liệt, tiếng gió biển thê lương đánh vào mặt nàng đau đớn, cá mập bốn phía vây xung quanh đá san hô, giống như tử thần đến triệu hồi sinh mệnh bé…. Con người khi đối diện với cái chết, là loại cảm giác sợ hãi tột đỉnh, nàng sớm sợ tới mức hồn phi phách tán, chỉ biết ôm Mộ Giai Nam khóc lớn.

      Mộ Giai Nam lay mạnh bả vai nàng: “Đây là ảo giác, sợ hãi chết, mau cắn nát môi!”

      Thu Đào làm sao còn có sức mà cắn chính mình, nàng chỉ cảm thấy hai chân như nhũn ra, toàn thân run lên, càng vô tình làm nước biển ngập nhanh đến ngực, nhưng đột nhiên cả người được Mộ Giai Nam kéo lên… Hai phiến môi lạnh lẽo trong nháy mắt hợp thành chỗ, nàng cảm thấy bên môi truyển đến cơn đau, mùi máu tươi từ từ tràn ra, nhưng môi đau đớn cũng làm nàng bớt sợ hãi, nàng yên lặng rơi lệ, thân thể cứng ngắc dám cử động, chuyện này cuối cùng là làm sao vậy? …

      chiếc lưỡi ấm áp thâm dò khoang miệng nàng, hôn môi tinh tế như rót dòng nước ấm, cảm xúc trằn trọc triền miên khiến trong đầu nàng trống rỗng… Tựa hồ cái lạnh thấu xương dần dần giảm bớt, lý trí cũng khôi phục được chút ít… Là ảo giác sao? Tại sao lại chân như vậy… Mộ Giai Nam , nàng được sợ hãi, sợ hãi chết. Nàng gắt gao ôm chặt cổ Mộ Giai Nam, hôn trả lại môi , khiến cho bản thân chuyên tâm vào chuyện hôn môi, việc tại nàng có thể làm, chính là làm cho bản thân hoàn toàn quên mất minh ở nơi nào…

      biết qua bao lâu, nàng mở mắt ra chớp mắt cái, cảnh vật trong phòng cũng khôi phục lại nguyên trạng. Nàng ngẩn người, vừa cúi đầu, phát mình đứng ghế.

      Mộ Giai Nam vẫn ôm nàng, thấy nàng bộ dáng ngây ngốc, xác định được nàng khôi phục tâm trí chưa: “Nữu Nữu ngươi sao chứ? …”

      Khi ngửi được mùi thơm lạ lùng kia, liền dự cảm có điều cổ quái, mùi hương này giống với mùi hương ngửi được trong mật thất hoàng cung, nhưng cả hai mùi đều do lắc lắc chiếc nhẫn mới xuất . nhạy bén ngừng thở, muốn che miệng Ngưu Nữu Nữu nhưng chậm hơn bước. thấy Thu Đào đứng tại chỗ vừa khóc, vừa sợ hãi sắc mặt trắng bệch, mà Đậu Hoa bằng vào khứu giác cũng cảm thấy Thu Đào gặp nguy hiểm, nó ở bên xao động gầm rú. Mộ Giai Nam dù sao cũng là kẻ xem qua rất nhiêu binh khí và ám khí, cho nên đoán rằng mùi hương quái dị này hình như khiến Thu Đào sinh ra ảo ảnh, nếu liên tục bị dọa, chắc chắn người bị dọa đến điên thậm chí là chết…

      … Thu Đào hô hấp khó khăn, nàng sau khi xác định mình trở lại thực, nức nở hai tiếng nhất thời ôm chặt Mộ Giai Nam, Mộ Giai Nam như trút được gánh nặng, vỗ vỗ lưng nàng, lời trêu chọc: “Chúc mừng Nữu Nữu chiến thắng tâm ma, ha ha a.”

      Thu Đào giờ phút này cũng quản cái gì, nhưng mà có thể lần nữa thoát hiểm quả là rất tốt, nàng cắn cắn môi, bỗng nhiên nhăn mi lại sờ sờ cánh môi, đầu ngón tay nhiễm vết máu đỏ tươi, Thu Đào lập tức trở mặt thành thù trừng mắt nhìn Mộ Giai Nam. Mà Mộ Giai Nam cũng cho là đúng cười cười, nếu đổi thành người bị trúng chiêu là đệ đệ Mộ Giai Kỳ, nhất định chút do dự đánh cho đệ đệ quyền để làm tỉnh trí a. cắn nàng cũng là còn cách nào thôi, thấy nàng khóc nháo yên, cũng chỉ hảo tâm giúp nàng “Lấy chút máu”, cho nên mới thử cách hôn môi, xem ra hiệu quả cũng tệ lắm.

      Cùng lúc đó, Ngưu Đại Ngưu luyện công ở bên ngoài, nghe tiếng gầm rống ngừn cảu Đậu Hoa trong phòng nữ nhi, kịp suy nghĩ, vội vàng phá cửa xông vào, nghĩ lại gặp nữ nhi nhà mình và Mộ Giai Nam ôm nhau thắm thiết——

      Ngưu Đại Ngưu nhìn đôi môi chảy máu của Thu Đào, sau đó trợn mắt lên, ngay ngốc trong chốc lát, tiếp theo liền rít gào như sấm: “… Hỗn đản, Giai….Nam ….ngươi cái tên tiểu tử chết bầm này! Ngươi cả gan dám khinh bạc Nữu Nữu nhà ta! —— ”

      “…” Mộ giai nam chậm rãi, ôm Thu Đào từ ghế xuống, sau đó nhìn sang Ngưu Đại Ngưu thể bộ dáng như đứa trẻ có lễ phép khoát tay áo, tận lực ra câu đầu đuôi: “Chào Ngưu tiêu đầu, ngài thức dậy thực sớm nha…”

      “…” Thu Đào khóc ra nước mắt, cẩu huyết a cẩu huyết, tình huống sao lúc nào cũng cẩu huyết như vậy a.
      Mai TrinhHale205 thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 22: thể gặp gỡ trước hôn nhân

      “Tiểu tử ngươi có thể cách xa Nữu Nữu chút ? Ít nhất là cho đến khi lão già ta còn sống nữa… Xin ngươi đó!” Ngưu Đại Ngưu lần này cũng động võ, chỉ dùng lời chân tình bình tĩnh mở miệng… hiểu kiếp trước tạo nghiệt gì, mà kiếp này đến năm ba mươi bốn tuổi mới có được đứa con, thê tử bất hạnh chết do khó sanh, đứa cả đời là người câm điếc, sống đến từng này tuổi rồi cũng có tâm niệm gì to lớn, chỉ hi vọng nữ nhi nhà mình sống khỏe mạnh bình an, gả vào gia đình tốt mà thôi.

      Thu Đào biết phụ thân hiểu lầm, nàng dự định viết chữ giải thích nhưng bị Mộ Giai Nam ngăn lại, nhìn sang Thu Đào cười cười, sau đó quay sang Ngưu Đại Ngưu cúi đầu, trịnh trọng : “Xin Ngưu tiêu đầu yên tâm, sau này Mộ Giai Nam bước vào Ngưu tiêu cục nửa bước”. xong, chớp mắt cái nào hướng cửa phòng rời , thần sắc xẹt qua tia thở dài… Lòng cha mẹ trong thiên hạ hiểu ràng, nghĩ đến bản thân chỉ có mình dựa vào đường ngang ngõ tắt mà sinh tồn… khỏi hơi nhíu mi, hơn hai mươi bốn năm qua, mã bất đình đề (Ngựa ngừng vó) tìm kiếm về tung tích của cha mẹ, nhưng cha mẹ tại ở nơi nào? Sống hay chết cũng thể xác định được…

      … Thu Đào nhìn theo bóng dáng trong lúc rời hình như có chút đơn, nàng vừa muốn đuổi theo, thanh nặng nề của Ngưu Đại Ngưu liền truyền đến: “Cha chưa bao giờ can thiệp vào việc kết giao bằng hữu của con, nhưng con hãy nghe cha khuyên câu… Cha gặp qua ít loại người, cho nên cha có thể nhìn ra đứa Mộ Giai Nam này bản chất xấu, nhưng lại là nhân vật nguy hiểm, hơn nữa con sắp thành thân, đừng để người ngoài đàm tiếu những lời tốt…”

      “…” Thu Đào chậm cước bộ, đứng im tại chỗ, suy nghĩ hỗn loạn, nàng thừa nhận mình đối với Mộ Giai Nam có hảo cảm, nhưng tính cách của mơ hồ làm nàng cảm thấy bất an, cảm giác sợ hãi nếu khi nàng thức dậy biết được tin bị quan binh bắt hoặc chết trong loạn tiễn. Hoặc , nàng và Mộ Giai Nam là ở hai quỹ đạo khác nhau, giống như ban ngày và ban đêm gặp được nhau, cũng có khả năng sống cùng nhau. Hơn nữa, như lời phụ thân , nàng cũng sắp phải thành thân.

      Nàng vỗ vỗ bả vai lão nhân, viết xuống bàn mấy chữ: Con tiễn đoạn, chỉ là đơn thuần cáo biệt.

      Ngưu Đại Ngưu gật đầu: “ , con có thể nghĩ thông suốt là tốt rồi”

      Thu Đào trầm trầm khí, biểu nụ cười ngọt ngào, sau đó chạy theo hướng Mộ Giai Nam rời … Ngưu Đại Ngưu nhìn chăm chú bóng dáng Thu Đào lâu… Xem ra trước mắt, muốn Nữu Nữu có cuộc sống tốt chính là gả cho Tống Hàn Nho.

      Thu Đào đường đuổi theo, từ Ngưu thị tiêu cục đến cửa thành cũng chỉ có con đường mà thôi, nàng thở hổn hển đứng giữa đường hết nhìn đông rồi lại nhìn tây… Người này cũng nhanh quá rồi, mới chớp mắt cái tấy bóng dáng tăm hơi đâu nữa. Nàng trong lòng ngừng suy nghĩ, dù sao cũng là ân nhân cứu mạng nàng, nàng cũng muốn có kết quả vui như thế này.

      Nàng vẫn ngừng đường kiên trì chạy ra cửa thành, lại nhằm hướng chân núi mà chạy, vừa được vài bước, đạo thanh tao nhã truyền đến… Nàng cười cười theo tiếng nhạc mà , chưa được bao nhiêu bước nhìn thấy thân ảnh Mộ Giai Nam, vừa vừa thổi liễu diệp, bộ dáng thong thả.

      Thu Đào khặc khặc cười, tiện tay nhặt lên viên đá nhằm hướng ném tới… Mộ Giai Nam bị tảng đá rắn chắc đánh trúng cái ót, hình như do có tâm cho nên cảnh giác cũng bị giảm bớt, xoa ót xoay người lại… Sau khi yên lặng lát, tỏ vẻ lạnh lùng mở miệng hỏi: “Còn có chuyện gì sao?”

      Thu Đào đuổi theo lâu như vậy, giờ phút này lại ngốc ở tại chỗ biết phải gì, nàng được tự nhiên, xấu hổ cười cười, sau đó sải bước đến gần Mộ Giai Nam, làm ra tư thế muốn tiễn

      Mộ Giai Nam nhìn lên đỉnh núi: “… Ta nên lên núi, ngươi trở về , sau này… Đừng mình lên núi nữa…” xong, thẳng hướng khe núi mà nhanh hơn. Thu Đào kịp suy nghĩ nắm lấy cổ tay … Mộ Giai Nam thân mình cứng đờ, vẫn quay đầu lại: “… Ta là sơn tặc, lúc nào cũng có thể trở mặt.”

      Thu Đào hơi hơi nhíu mi tới trước mặt Mộ Giai Nam, sắc mặt cũng có chút nào gọi là đùa. Thu Đào biết tâm tình tốt, giống như trước đây, nàng cũng gặp loại tình huống cũng gần giống như vậy. Người lớn thường hay tức giận chọn tam lấy tứ mà cảnh cáo đứa trẻ nhà mình sau này được cùng chơi với những đứa hư khác, nàng hoàn toàn có thể lý giải được loại cảm giác khó chịu này. Nàng ngẩng đầu nhìn lên núi, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, nhặt lên nhánh cây khô viết xuống: ngươi từng muốn đưa ta trị cổ họng, còn nhớ ?

      Mộ Giai Nam thở dài: “Đợi ngươi thành thân xong rồi .”

      Thu Đào chu miệng, lại viết: đến ba tháng lận, bằng hành động, hôm nay xuất phát luôn , như thế nào? … Sau khi viết xong nàng bắt đầu hối hận, nàng chỉ muốn đến lời từ biệt, đến cuối cùng sao lại thành như vậy nha. Nghĩ vậy, nàng vội vàng dùng lòng bàn chân mang chữ viết xóa , nhưng Mộ Giai Nam nhìn thấy, bỗng nhiên đứng lên, lấy thái độ xa cách : “Mười ngày sau ngươi chờ ta ở cửa thành, dù sao cũng là chỗ quen biết, ta cũng hy vọng ngươi có thể sớm ngày chuyện được.”

      “…” Thu Đào ngẩng đầu, nàng quả rất muốn làm người bình thường, bất quá, nàng muốn cùng Mộ Giai Nam sao? Giờ khắc nào cũng bị “Sắc đẹp” của dụ dỗ, lỡ như đêm trăng tròn nào đó, nàng nổi sắc tâm với làm sao bây giờ?

      Mộ Giai Nam phía trước, Thu Đào cũng mơ mơ màng màng theo, nàng mực yên lặng suốt đường , dám nhìn đến gương mặt Mộ Giai Nam, nếu muốn tay chân run lên, biểu tình cứng ngắc.

      ngồi xổm bên bờ sông, yên lòng nhìn mặt sông phía trước, mà Thu Đào cũng lẳng lặng ngồi ở bên, nàng và trong lúc đó khí có phần xấu hổ, có lẽ Mộ Giai Nam cũng có ý gì, chỉ do trong lòng nàng có quỷ mà thôi?

      Mộ Giai Nam bỗng nhiên chú ý tới chiếc nhẫn ngón trỏ, kêu Thu Đào ngừng thở, sau đó bằng trí nhớ mơ hồ lắc lắc ngón tay, nhưng đợi trong chốc lát, cũng có mùi vị lạ nào tản ra… nhíu mi lại cố gắng tháo chiếc nhẫn ra, lẩm bẩm : “Vật này chơi vui như vậy nhưng sao ta cũng thể thích nó a…” Thu Đào nghe chỉ lần đối với chiếc nhẫn này mà càu nhàu, xem ra thích, cho nên nàng quyết định giúp tháo nhẫn ra, tuy rằng trang sức bằng bạc rất hợp với khí chất của .

      Thu Đào ngoắc ngoắc ngón tay, Mộ Giai Nam hữu khí vô lực giơ ngón tay lên, Thu Đào rung đùi đắc ý vận động làm nóng thân thể, sau đó hai người mặt đối mặt khoanh chân mà ngồi, nàng hít sâu hơi, Mộ Giai Nam híp mắt, thần sắc mang theo chút hoài nghi, nhìn tư thế này giống như tháo nhẫn ra, mà giống như nàng muốn bẻ gãy ngón tay vậy.

      Thu Đào cầm chặt thân chiếc nhẫn, dùng sức kéo về phía ngoài… Nhưng nàng dùng sức quá lớn, toàn bộ thân thể nhất thời ngã về phía sau, chỉ nghe Mộ Giai Nam khẽ kêu tiếng cũng theo quán tính mà ngã về phía trước, nhưng có chết hay chứ, khi lại té lên người Thu Đào, Thu Đào bị đau xoa xoa cái ót, mở nửa mắt lại vừa vặn nhìn ràng gương mặt Mộ Giai Nam, nàng nhếch miệng cười nhún nhún vai, tỏ vẻ nàng cũng có cách nào.

      Mộ Giai Nam tay chống mặt đất, nhìn chăm chú khuôn mặt nàng ửng hồng. Lý trí với , hẳn phải lập tức đứng dậy, nhưng dường như thân thể nghe lời… cũng biết bản thân nghĩ gì, thong thả cúi xuống, bạc môi áp vào cánh môi hồng phấn của nàng… Thu Đào sửng sốt, dòng điện cao thế lưu thông xuyên qua não… …nhiều lần hôn nàng, là vô ý thức muốn hôn hay là chút thích mình chứ?

      Nàng chậm rãi nhắm mắt, suy nghĩ mình nên phóng túng hay là nên đối mặt , lúc này nàng thể phán đoán ràng. Tóm lại, nàng thừa nhận chán ghét bị hôn, cảm giác đầu lưỡi ở trong khoang miệng mình mà truy đuổi, lưỡi cùng lưỡi mỗi lần lơ đãng chạm vào càng kịch liệt hơn, triền miên mang theo khát vọng… Bất quá, nàng cảm thấy hô hấp vì bị kích tình mà trở nên hít thở thông, trong lòng cảnh báo, nàng có nghĩa vụ nhắc nhở Mộ Giai Nam chuyện, nàng là người sắp gả , mà quan hện giữa bọn họ quá mức ái muội, nhưng ngón tay yếu đuối vô lực đánh vào người .

      Mộ Giai Nam tay thắt lưng nàng, tự chủ được tham lam, luyến tiếc nụ hôn này, mà phản kháng của nàng cũng mãnh liệt, lòng bàn tay nâng gáy nàng lên, để đầu lưỡi dẽ dàng xâm nhập hơn, hôn càng sâu… Giờ phút này, Thu Đào quả cảm thấy hô hấp khó khăn, nàng quơ lung tung lên mặt cỏ, lý trí với nàng là thể thõa thuận, nàng biết khi say mê trong đó, cục diện càng khó vãn hồi, nàng dùng đầu lưỡi ra sức cản lại thế xâm nhập của nghĩ tới Mộ Giai Nam rất phối hợp biết khó mà lui, nhấp mím môi, bỗng nhiên ngồi dậy, Thu Đào cũng vội vàng đứng dậy, nhìn chớp mắt, vẻ mặt nghi ngờ.

      “Ta…” Mộ Giai Nam dừng chút, bỗng nhiên giơ nhẫn lên, giả ngu hỏi ngược lại: “Ảo giác, trước mắt ta xuất ảo giác, vừa rồi chưa làm chuyện gì thất lễ với ngươi chứ?”

      “…” Thu Đào tặng ánh mắt “Ngây thơ”, bất quá cũng chứng ý nghĩ của nàng, có lẽ đúng là bị ảo giác, đùa vui tí thôi, khi phát mình bị ảo giác cũng lập tức dừng lại, căn bản liên quan gì đến tình cảm.

      Thu Đào cho là đúng cười cười, nàng cần chịu trách nhiệm, bởi vì nàng nghĩ rằng chiếm tiện nghi của mình, huống chi đối phương là đại soái ca. A, trừ bỏ những kẻ là sắc lang và biến thái.

      Mộ Giai Nam đối với thái độ của nàng ngược lại có chút tiêu hóa kịp, cứ nghĩ nữ tử này trình diễn tiết mục là khóc lóc, ủy khuất. lười biếng nằm mặt cỏ, mặt trời cũng mang theo ánh nắng ấm áp hơn, cũng dịu bớt cảm xúc, mệt mỏi nhắm mắt lại: “Ta muốn ngủ chút, cần đánh thức ta.”

      “…” Thu Đào khóe miệng run rẩy, thực chưa thấy người nào như , làm chuyện thân mật xong liền ngủ, nguyền rủa ngươi bị muỗi đinh cắn cho thành bánh bao lớn! … Nàng kéo kéo cánh tay Mộ Giai Nam, ý bảo nhìn chữ nàng viết, Mộ Giai Nam mơ màng mở mắt ra, nhìn chữ viết: Ngươi dùng dao hoặc kéo tháo nhẫn ra, ngu ngốc.( câu này ta edit bừa đó. Haha)

      Mộ Giai Nam cười cười, lại nhắm mắt, nhanh chậm : “chuyện ngươi Yến Hữu Sơn với ta… Cũng nên cho phụ thân ngươi biết, tránh để ông ấy lo lắng, nếu phụ thân ngươi cho phép cần nữa” (có tình nào giúp mình tìm cái tên dùm coi….trong bản cover để là “ yến còn sơn”…. biết là tên gì ah)

      Thu Đào hai tay vòng trước ngực, nhướng mi, muốn nữa sao? Nằm mơ.

      … Mộ Giai Nam nhắm mắt giả ngủ, cảm thấy Thu Đào tới lui quanh người , hy vọng nàng có thể rời nhanh chút, rời khỏi đầu óc , càng xa càng tốt. Quả muốn làm mặt lạnh đuổi nàng , loại này cảm xúc thể hiểu này biết khi nào đóng quân trong lòng, có lẽ… Là lúc biết được nàng sắp thành thân, cũng có lẽ là… Sớm hơn nữa.

      Nhưng rất ràng, thể cho nàng cuộc sống ổn định, hoặc chờ đến khi biết thân thế chính mình… Nhưng đến cuối cùng biết phải chờ đến khi nào cũng biết, thể thừa nhận, Nữu Nữu gả cho Tống Hàn Nho quả rất thích hợp.

      biết qua bao lâu, đợi sau khi Thu Đào khỏi, Mộ Giai Nam lúc này mới vô lực mở mắt ra, cảm thấy phía có bóng mát che lại, khỏi nâng mí mắt nhìn nhìn… Đỉnh đầu cư nhiên lập hòn đá hình chữ nhật, Mộ Giai Nam thấy tảng đá có viết chữ, tò mò ngồi dậy, phát tảng đá viết thất bảy chữ to ——

      Dâm tặc Mộ Giai Nam chi mộ.

      Việc xấu lúc còn sống: đùa giỡn con đàng hoàng, chết cũng hết tội.

      Ấm áp nêu lên: nếu ngang qua, mời tự ý đối với thi thể đạp, đánh, chửi rủa, phún nước miếng thậm chí phân thây, cũng cần khách khí.

      “…”
      Mai Trinh thích bài này.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 23: Tưởng phiết thanh, lại phiết .

      Lúc Thu Đào trở về thành, phát hai bên cửa thành tăng ít quan binh, cách ba bước có đội ngũ kiểm tra nghiêm cẩn, nàng khỏi vì Mộ Giai Nam mà cảm thấy may mắn, nhìn thân hắc y vừa nhìn thấy là người đứng đắn.

      Khi Nữu nữu hộ tiêu thường xuyên ra vào cửa thành, cho nên quan binh cũng nhận ra nàng, cũng làm khó dễ liền cho , Thu Đào quay đầu nhìn xung quanh, biết chúng muốn bắt ai, trong lòng nàng lại nghĩ đến cái tên Mộ Giai Nam chết tiệt kia…

      Nàng mới về đến cửa lớn Ngưu thị tiêu cục, thấy kiệu sư Thất vương phủ chờ sẵn, kiệu phu vừa thấy Ngưu đại tiểu thư trở về liền mời nàng lên kiệu, là Tống Hàn Nho muốn gặp nàng.

      … Thu Đào theo nô tỳ Thất vương phủ vào thư phòng hậu viện, Tống Hàn Nho che che dấu dấu nhìn nàng ngoắc tay: “Bổn vương có cái này cho nàng.”

      Mặc dù Tống Hàn Nho cười rất đáng , nhưng tâm tư nàng hoàn toàn ở đây, Thu Đào tựa tiếu phi tiếu ( cười ma cười) cong khóe miệng lên… Tống Hàn Nho vỗ vỗ ghế dựa bên cạnh ý bảo nàng ngồi xuống, sau đó từ án thư lấy ra hộp gỗ tinh xảo.

      Thu Đào chút để ý mở hộp gỗ. Lúc hình dáng hộp giống như văn phòng phẩm ra trước mặt, mắt nàng khỏi sáng ngời —— bên trong hộp gỗ chia làm ba tầng là tầng cao, tầng giữa và tầng thấp, nắp hộp đóng lại hợp thành thể thống nhất. Tầng thấp nhất chứa những hạt cát nhuyễn mịn. Tầng thứ hai đặt chiếc bàn và hai chồng giấy Tuyên Thành. Tầng cao nhất có nghiên mực , bút lông và hai cây bút được làm từ ngọc trâm, chiếc hòm được gắn hai đoạn tơ lụa máu hồng nhạt, chiều dài vừa vặn có thể buộc bên hông.

      Có lẽ đây là sơ cấp của chiếc hộp văn phòng phẩm ba tầng, Thu Đào đúng là rất lâu tồi thấy qua kiểu hộp văn phòng phẩm cữ như vậy, ngón tay nhàng vuốt ve bên cạnh nắp hộp… Cố ý vì nàng làm ra công cụ như thế này, Tống Hàn Nho có lòng.

      Đừng thấy vật này có gì nổi bật, ra Tống Hàn Nho là đêm ngủ, hơn nữa thợ mộc cũng phải sửa chữa mấy lần mới hoàn thành, vật này thích hợp cho Ngưu Nựu Nữu dùng. Nhưng từ biểu tình của nàng biết là thích hay thích, khỏi tự ý đem ngọc trâm đặt vào tay Thu Đào, kiên nhẫn giảng giải: “Dùng vật này viết chữ lên ngăn cát nhuyễn, sau đó có thể gạt thanh ngang xóa chữ có thể viết chữ mới, thời gian có chút cấp bách, nàng tạm dùng đỡ .”

      Thu Đào cắn môi dưới, tuy vật này phải là cái gì thượng hạn, nhưng vì nàng mà giải quyết phiền toái khi giao tiếp, trong lòng nàng ngũ vị quay cuồng khỏi cảm động, nàng ở mặt cát nhuyễn như bột mì viết xuống: ngươi đối với ta tốt, ta thực thích, cám ơn.

      Tống Hàn Nho bên môi cong lên ý cười thỏa mãn, bận rộn ngày cũng uổng phí công phu, thuận khí, tự nhiên : “Sau này cần khách khí với bổn vương như vậy nữa.”

      … Thu Đào nghiêng đầu nhìn chăm chú gương mặt mệt mỏi của Tống Hàn Nho… giây trước, trong lòng nàng còn nhớ thương người nam nhân khác, tự khinh bỉ chính mình ngàn lần. Mà trước lúc xuyên qua, nguyên nhân nàng chết là do câu lơ đãng bát quái, lúc trước nếu phải nàng lắm miệng cũng tạo thành hai cục diện, hai nam nhân tranh giành tình nhân, mà nữ nhân càng nên dây dưa giữa hai nam nhân, nàng biết hậu quả của nữ nhân trong trò chơi nhân gian kia như thế nào, cũng muốn biết, có lẽ chỉ là hiểu lầm? (ôi ôi ^_^ ta chém a)… Thu Đào lắc lắc đấu, nàng nghĩ lấy cớ vì mình “Đa tình” mà giải vây, hơn nữa nàng cũng từng thề tuyệt đối để mình trở thành cái loại nữ nhân chần chừ, tuy bản thân đối với Tống Hàn Nho chưa có tình cảm gì, nhưng nếu quyết định cùng kết hôn, miên man suy nghĩ, đối mặt với khuôn mặt tươi cười chân thành của Tống Hàn Nho, nàng chỉ cảm thấy áy náy.

      đời có ai nhất định tiếp thụ được ai, chỉ có chuyện ngươi có nguyện ý hay mà nhận lấy.

      Thu Đào đóng hộp gỗ lại, giống như mang túi sách buộc hòm gỗ ở bên hông, xoay vòng triển lãm, nhìn Tống Hàn Nho cười ngọt ngào… Đến lúc cũng nên cùng người nào đó gia tăng quan hệ.

      Tống Hàn Nho mặc dù trắng đêm ngủ tựa hồ cũng cảm thấy mệt mỏi, nhu hòa cười yếu ớt: “Cơm trưa nàng muốn ăn cái gì?”

      Thu Đào nhướng mày suy nghĩ, vừa muốn viết chữ liền bị trận tiếng bước chân dồn dập đánh gãy ý nghĩ, theo nô tỳ báo lại, là thái giám tổng quản trong cung đến Ngưu thị tiêu cục, lại gặp Ngưu Nữu Nữu, cho nên đặc biệt đến Thất vương phủ tìm người.

      Thu Đào mê mang nháy mắt mấy cái, Ngưu Nữu Nữu quen biết tổng quản thái giám sao? … Tống Hàn Nho đương nhiên hiểu Quế công công vì sao đăng môn đến thăm, đó là vì mang tất cả công lao chuyển cho Ngưu Nữu Nữu.

      có chuyện gì, chỉ cần lại những gì bổn vương từng với nàng trước đây là được.” Tống Hàn Nho nhàng bâng quơ dặn dò, sau đó lệnh nô tỳ thỉnh Quế công công vào thư phòng chuyện.

      Lại Quế công công, hầu hạ Hoàng Thượng cũng hơn ba mươi năm, đương nhiên cùng các vị phi tần, hoàng tử, các đại thần quan hệ hòa hợp, Tống Hàn Nho làm người hiền hoà, cho nên quan hệ chủ tớ quả rất tốt. Hơn nữa Tống Hàn Nho đặc chuẩn, Quế công công ở Thất vương phủ cần hành đại lễ, giờ phút này, Quế công công vẻ mặt ôn hoà vào cửa, ôm quyền hành lễ: “Thất vương gia thân mình có tốt hơn chút nào ? Hoàng Thượng bên kia rất là lo lắng.”

      “Thỉnh phụ hoàng cần lo lắng, bổn vương chỉ bị thương ngoài da thôi có gì, mời Quế công công ngồi.” Tống Hàn Nho thần sắc bình tĩnh, cũng kêu Thu Đào ngồi xuống, Thu Đào khẽ nâng mí mắt nhìn về phía vẻ mặt hồng hào của lão thái giám, đây là lần đầu tiên nàng gặp thái giám nha, thanh cũng ẻo lã giống như trong TV diễn, trừ bỏ mặt có râu chính là lão nhân béo trắng nõn.

      Quế công công sớm chú ý đến Ngưu Nữu Nữu, chính là nghĩ tới Ngưu Nữu Nữu là nữ tử xinh như thế, cũng phủ định suy nghĩ sai lầm của về vị đại lực nữ này, nhưng theo khuôn phép cấp bậc lễ nghĩa cũng thể bỏ, nhắp ngụm trà nhìn về phía Tống Hàn Nho: “Vị nương này chắc là Ngưu nương mà Thất vương gia từng nhắc đến rồi, ha ha.”

      Thu Đào còn chưa có đỏ mặt, thấy Tống Hàn Nho có chút thẹn thùng: “Đúng là Ngưu nương, biết Quế công công nóng lòng muốn gặp nàng là có chuyện gì?”

      “Hồi Thất vương gia, nô tài phụng chỉ mà đến.” Quế công công dương tay ôm quyền, tùy theo hơi hơi thở dài: “Thực dám đấu diếm, gần đây có thể là xảy ra rất nhiều chuyện, Thất vương gia gặp tặc nhân mai phục bị thương nặng, phủ Tứ Vương gia vô cớ mất trộm, mà Hoàng hậu bỗng nhiên mắc bệnh hiểm nghèo nằm giường dậy nổi, hậu cung tất nhiên người quản lý nên loạn thành đoàn, bên trong hoàng thành người người tâm hoảng sợ, Hoàng Thượng cảm thấy rất lo âu.”

      Tống Hàn Nho trong lòng khinh thường cười nhạo, Hoàng hậu giả vờ bạo bệnh chỉ là tìm cớ tránh đầu sóng ngọn gió mà thôi, bất động thanh sắc nâng mâu: “Tứ Vương gia đánh mất vật gì?”

      Quế công công về phía trước khom người : “Bên ngoài đồn là thanh bảo kiếm, ra là mất … Thượng phương bảo kiếm! Việc này lớn lớn, cũng , Hoàng Thượng hoài nghi hai việc này là cùng bọn phản tặc gây nên…”

      Thu Đào ngẩn người, là Thượng Phương bảo kiếm trong truyền thuyết kia, đánh hôn quân, dưới đánh gian thần …”Cá muối” thượng phương bảo kiếm? Nghe thanh Thượng phương bảo kiếm có quyền lợi ngang hàng với hoàng đế nha.

      Tống Hàn Nho lo lắng hỏi: “Phụ hoàng muốn Ngưu Nữu Nữu nhận dạng đám phản tặc?”

      Quế công công giơ lên ngón tay cái: “Đúng là như thế, Ngưu nương từng giao thủ với phản tặc, chắc là có chút ấn tượng, cho nên việc này cần Thất vương gia ra mặt .”

      Thu Đào nhíu mày, đều do Tống Hàn Nho là nàng giết người, hơn nữa những người đó đều chết, kêu nàng nhận thức quỷ à.

      Tống Hàn Nho nhìn Thu Đào bĩu môi có ý vui, ôn ôn cười yếu ớt: “Ngưu nương thể chuyện, e rằng tiện, bổn vương cũng nhớ mang máng dung mạo phản tặc, bằng để bổn vương họa mấy bức họa giao cho Quế công công, như thế nào?”

      “Vậy cũng được, làm phiền Thất vương gia chấp bút, ha ha.” Quế công công đứng dậy hành lễ, làm người biết cách ăn khéo léo, nguyên bản đến Thất vương phủ tìm Ngưu Nữu Nữu là vì muốn Tống Hàn Nho vẽ vài bức họa, đối với Hoàng Thượng hoàn thành nhiệm vụ, về phần có bắt được người hay , đó là chuyện của Lại bộ.

      Tống Hàn Nho sau đó cầm bút vẽ tranh, Quế công công ngồi chờ bên, ngẫu nhiên nhìn về phía Thu Đào… Thu Đào cảm thấy được tự nhiên, nàng nằm dài bàn trà, nhàm chán đem hộp Văn phòng phẩm ra đùa nghịch, vẽ loạn lên phần nhuyễn cát… Chợt nghe “Khách kéo” tiếng vang từ cổ tay nàng truyền ra, nàng kinh hãi nhìn “Tróc ” theo cổ tay áo lộ ra ngoài, bỗng nhiên nhớ lại do nàng chỉ lo đuổi theo Mộ Giai Nam mà quên buộc khăn tay, nàng trì độn giây, vội vàng phủ cổ tay áo xuống nhắm che giấu, nhưng nàng biết, cử chỉ đó bị Quế công công nhìn rất ràng.

      Quế công công đối với “Tróc ” có ấn tượng rất sâu, đây là vật tự tay giúp Mộ Giai Nam trộm , chỉ là ngờ đến, vốn là đôi “Tróc ” lại bị ngăn ra. Tay run lên suýt nữa đánh rới chén trà… Mộ Giai Nam lần trước hỏi có chìa khóa mở “Tróc ” hay , cũng bảo vật này lúc đưa vào cung có chìa khóa, còn cố ý dặn dò Mộ Giai Nam vạn lần thể lấy ra chơi đùa, nếu chắc chắn mất đầu… Theo như tại, ngàn dặn vạn dò của xem như là công cóc rồi. Nhưng cũng lạ, “Tróc ” tại sao lại ở tay Ngưu nương?

      Tống Hàn Nho chuyên chú vẽ tranh vẫn chưa phát thần sắc khác thường của Quế công công, Quế công công bỗng nhiên lau mồ hôi đứng lên hành lễ: “Bẩm Thất vương gia, trong phòng có chút nóng bức, nô tài ra ngoài viện chờ có được ?”

      Tống Hàn Nho cho là đúng đáp ứng, Quế công công tức khắc hướng bên ngoài thư phòng mà , tới cửa nhìn sang Thu Đào hòa ái cười: “ biết Ngưu nương có thể bồi ta lúc ?”

      muốn! Thu Đào trong lòng nghĩ như vậy. Nhưng Tống Hàn Nho lại kêu nàng , vì thế nàng chỉ có thể cam lòng àm theo Quế công công… Lúc đầu Quế công công xem hoa xem cỏ giống như tản bộ vậy, sau khi đến nơi hẻo lánh bỗng nhiên nắm cổ tay Thu Đào, Thu Đào trừng lớn mắt giãy giãy cổ tay, lão thái giám này muốn làm chứ?

      Quế công công thần sắc ngưng trọng, vén cổ tay áo Ngưu Nữu Nữu… Sau khi xác định vòng tay kia đúng là “Tróc ”, khỏi kích động buông tay. tức khắc thể tư thế Tổng quản thái giám, thanh sắc vui : “Có thể cho biết ta, vật này… Nhìn như vòng tay kim hoàn từ đâu mà ngươi có?”

      “…” Thu Đào bị bắt hình, chột dạ cúi đầu, thành cũng Mộ Giai Nam mà bại cũng Mộ Giai Nam, nàng lần này chết chắc rồi.

      Quế công công thấy nàng sợ tới mức cúi đầu im lặng, thở mạnh hơi, giọng dịu xuống hỏi: “ cho ta biết, ngươi có quen biết tiểu Nam hay ?”

      Thu Đào đột nhiên ngẩng đầu, tiểu Nam… Gọi thân thiết như vậy? Lão thái giám này biết Mộ Giai Nam sao? … đúng, là trộm có tội rồi, huống chi lại trộm đồ hoàng cung tội càng nặng, lão thái giám chẳng lẽ phát là do Mộ Giai Nam gây ra ?

      Nàng lắc lắc đầu, viết chữ: Ta biết ngài cái gì. Sau khi viết xong, nàng đáp lại cho Quế công công ánh mắt “Kiên quyết biết”.

      Quế công công bán tín bán nghi nhíu mày: “Ngươi làm biết?”

      Thu Đào mặt chút thay đổi lắc đầu, ra vẻ trấn định lại viết xuống: chiếc vòng tay này là ta mua được ở ven đường, nhìn cũng đẹp, nhưng khi mang vào lại gỡ ra được, cái này là do ông làm ra sao?

      Quế công công thấy nàng vẻ mặt thản nhiên, khỏi thở phào nhõm. Kỳ , vô luận nàng có quen biết Mộ Giai Nam hay đều sao cả, chỉ cần bại lộ hành tung đứa kia có việc gì, nếu cũng thoát được tội nội ứng ngoại hợp. thuận theo bóng gió mấy câu: “ muốn rơi đầu Ngưu nương nên cất cho kỹ, ngươi cũng cẩn thận cho lắm, chậc chậc…” xong, Quế công công xoay người trước, thần sắc khôi phục vẻ cao ngạo quan uy. Lúc trước nếu phải là Mộ Giai Nam cứu thoát hiểm, làm sao còn có thể sống đến hôm nay, cho nên chưa bao giờ hối hận giúp Mộ Giai Nam, tuy rằng biết đứa kia vì sao trộm bảo thành nghiện, nhưng có thể nhìn ra chút manh mối, huống chi Mộ Giai Nam cũng ham tài bảo, có lẽ là vì muốn người ta biết bí mật nên mới làm như vậy.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 24: Tìm a tìm a, tìm cái cớ

      Thu Đào lo lắng đề phòng, nhìn Quế công công ăn cơm trưa với Tống Hàn Nho. Nhưng mà bề ngoài cho thấy, Quế công công tạm thời cho nàng con đường sống, bất quá, nàng sợ rằng đây chỉ là kế hoãn binh. Tóm lại, nàng thể tin tưởng tên mồm mép khéo léo như lão thái giám này được.

      Nàng tìm cớ rời khỏi Thất vương phủ, sau khi về đến nhà chuyện đầu tiên nàng làm chính là dùng tơ lụa quấn kín cổ tay, cho dù tắm cũng tháo ra, sau đó nàng nhanh chóng đem mã não như ý chôn dưới gốc cây đại thụ. Nàng bên cầm cuốc mồ hôi ướt đẫm, bên nguyền rủa Mộ Giai Nam, cũng may là nàng nhanh trí phản ứn kịp, nếu cái đầu của nàng cũng khó giữ, đáng ghét đáng ghét! Ngưu thị tiêu cục bị Mộ Giai Nam hại thảm rồi .

      Đợi nàng đem tang vật chôn dưới đất xong, mới an tâm trở về phòng nghỉ ngơi. Nàng nằm ở giường nắm thịt móng vuốt Đậu Hoa, Đậu Hoa làm nũng giọng rầm rì, cái đuôi cọp dài phất qua phất lại, Thu Đào khỏi nhếch miệng cười, nàng nằm mơ cũng nghĩ tới mình có ngày ngủ cùng con hổ nha, ở chung còn rất hòa hợp nữa, xuyên thực kỳ diệu

      Nàng khốn đốn nhắm mắt lại… Vừa quyết định quên Mộ Giai Nam, có người lại nhắc về với nàng, hơn nữa nàng lại còn buồn lo vô cớ, vì an nguy của mà lo lắng nữa chứ, càng muốn nghĩ đến, trong đầu lại càng xuất hình bóng tên kia, nàng tâm phiền ý loạn che hai mắt… nghiệt, nên nghĩ đến nữa. Nàng tin tưởng… bản thân có thể quên .



      Chỉ chớp mắt qua ba, bốn ngày.

      Sau mấy ngày bình an vô như Thu Đào mong muốn. Đám người tiêu sư vẫn như trước bôn tẩu khắp nơi. Mà nhiều ngày nay nơi nàng nhiều nhất chính là Thất vương phủ, đương nhiên là Tống Hàn Nho mời nàng đến. Bọn họ ở cùng chỗ cũng chuyện chính , chỉ là ăn cơm, nghe nhạc, dạo hoa viên, cũng khác những cặp đương. Trong những lần trò chuyện với Tống Hàn Nho, Thu Đào hiểu được rất lo lắng cho quốc gia. Phản tặc Xương Quyết nhạy bén, thậm chí kiêu ngạo, thế lực mạnh mẽ luôn đối kháng với triều đình vậy mà vẫn tra ra manh mối gì. Bất quá, theo như Tống Hàn Nho phân tích, phần đông lực lượng phản động là những giả cư sĩ võ công cao cường, bọn họ thường hành động vào đêm khuya, trong ba năm thỉnh thoảng lại bắt vài vị quan lớn, tướng lãnh để thị uy, làm triều chính rối loạn, quấy nhiễu quân tâm, là đám thần long thấy đầu thấy đuôi.

      Thu Đào nghe đến mệt mỏi rã rời, nàng ngay cả chuyện cũng được, làm sao quan tâm được quốc gia đại a, nàng vô tình nằm úp sấp bàn. miếng táo đưa tới bên miệng, nàng theo thói quen há miệng ra ăn… Tống Hàn Nho tay chóng bàn chăm chú nhìn nàng: “Chờ chân ta khỏi hẳn, đưa nàng ra thành dạo.”

      Thu Đào lười biếng cười cười, Tống Hàn Nho đúng là chìu chuộng nàng quá mức mà. Nàng trừng mắt lập tức dỗ dành, nàng cảm thấy buồn nghĩ mọi cách làm nàng vui vẻ, chỉ cần nàng muốn ăn cái gì tuyệt đối được ăn món đó, lăng la tơ lụa đồ trang sức tặng đống lớn, nàng hiểu Tống Hàn Nho thương mình như vậy, nàng còn muốn cái gì nữa?

      Nàng mở hộp gỗ bắt đầu viết chữ: vì sao tốt với ta như vậy?

      Tống Hàn Nho khỏi ngẩn ra, hỏi ngược lại: “Nàng là nương tử của ta, tốt với nàng tốt với ai?”

      Thu Đào cười hì hì: Vậy ngươi chút ưu điểm của ta .

      Tống Hàn Nho nâng mí mắt suy tư lát…”Vui vẻ giúp người, gặp chuyện bình tĩnh, tâm địa thiện lương…”

      “…” Thu Đào giơ tay lên ý kêu ngừng , có ai muốn nghe những lời đó chứ, đối với con chỉ cần bốn chữ là đủ rồi —— ngươi xinh đẹp!

      Tống Hàn Nho khó hiểu nháy mắt mấy cái, trưng cầu ý kiến : “Vậy nàng muốn nghe cái gì? Ta cho nàng nghe.”

      “…” Thu Đào khóe miệng giật giật, đứng dậy quyết định về nhà, Tống Hàn Nho thấy nàng phải , phen kéo cổ tay nàng ý muốn giữ lại, Thu Đào xoa xoa mày, mỗi lần đều dùng chiêu này, biết mệt chắc.

      Tống Hàn Nho vẫn chưa buông tay, tựa hồ có chuyện buồn rầu: “Chư Cát Huệ Lan tháng sau hồi phủ.”

      Chư Cát Huệ Lan chính là đại lão bà của Tống Hàn Nho, nữ nhi Tể tướng đương triều, Thu Đào lúc này mới hiểu được vì sao hôm nay chuyện ấp a ấp úng, nàng yên lặng ngồi xuống, đương nhiên nàng cũng muốn trước khi kết hôn, lại cùng vị lão bà khác có nhiều tiếp xúc, cũng muốn đem phiền toái đến cho Tống Hàn Nho, tại cách tháng sau đến mười ngày, nàng lung tung tìm cái cớ viết: vừa vặn, năm ngày sau ta muốn ra khỏi thành.

      “Nàng muốn đâu?”

      Thu Đào ngón tay dừng chút, tức khắc lấy cớ: Người đưa tiêu đủ, ta hỗ trợ! quên cho ngươi, hì hì.

      Tống Hàn Nho nghĩ tới nàng hiểu ý như thế, Chư Cát Huệ Lan dù sao cũng là nữ nhi Tể tướng, nể mặt tăng cũng phải nể mặt phật, trong mấy ngày Chư Cát Huệ Lan hồi phủ, quả tiện gặp mặt Ngưu Nữu Nữu, đây là quy tắc trước khi kết hôn, cùng với tâm tình quan hệ. khỏi cảm kích nàng, ôn nhu cười: “Bổn vương phái mười tên thị vệ bảo hộ nàng đưa tiêu.”

      Thu Đào che môi cười, lại lấy cớ: được, ngươi mà làm thế còn gì là quy tắc của Ngưu thị tiêu cục nữa.

      “Nhưng bổn vương yên tâm.” Tống Hàn Nho giơ tay lên vuốt môi Thu Đào, những ngày tiếp xúc cùng nàng, phát nàng rất đáng lại chất phác, chút mỹ thực mà thỏa mãn cười to, cũng đối với lễ vật cảm thấy kinh hỉ, đây là loại vui sướng từ đáy lòng còn tồn tại trong quý tộc, cũng làm cũng có chú vui lây với nàng, nghĩ lại bản thân cũng có thể mang đến niềm vui cho người khác, khỏi có chút hưởng thụ.

      Thu Đào vỗ vỗ bả vai tỏ ý an ủi, có thể nhìn ra Tống Hàn Nho tâm lo lắng cho mình, Tống Hàn Nho thuận thế kéo nàng ngồi đùi, lúc này có chút hối hận vì định ngày thành thân quá dài: “Nàng định mấy ngày?”

      Thu Đào suy nghĩ, nàng vươn mười ngón tay lập lại hai lần, ý muốn là hai mươi ngày.

      Tống Hàn Nho khỏi nhíu mày: “Muốn lâu như vậy? Để Bổn vương đến với cha nàng chút…” chưa hết câu, Thu Đào ôm cái, vuốt vuôt lưng lưng tỏ vẻ có việc gì.

      Tuy rằng Thu đào lần đầu tiên chủ động ôm , nhưng Tống Hàn Nho cũng thể bớt lo lắng cho nàng, ôm chặt thắt lưng tinh tế của nàng…”Có lẽ ta những lời này nàng cảm thấy thích ứng, nhưng ta thấy thoái mái trong những ngày gặp được nàng”

      “…” Thu Đào lưng cứng đờ, cảm xúc cơ bản theo cảm giác phát ra, nàng biết chắc rằng mình cũng vì Tống Hàn Nho mà làm chuyện gì, trừ bỏ ở bên nghe ra những lời tâm , tạm thời nàng chỉ có thể xác định Tống Hàn Nho là kẻ thích cuồng ngược nha.

      Hoặc là, xa nhau thời gian cũng phải chuyện xấu, cũng để cho nàng có thời gian suy nghĩ xem Tống Hàn Nho trong lòng mình được mất phân lượng.

      ngón tay nhàng nâng cằm Thu Đào lên, nàng nhất thời khẩn trương mím môi, theo bản năng định đứng lên, nhưng bị môi Tống Hàn Nho ngăn chặn, đôi môi mang theo kiêng dè, nhu hòa chạm vào cánh môi nàng… Thu Đào giật mình nghiêng đầu, nàng lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, bản thân căn bản là đối với chuyện bồi dưỡng tình cảm trước hôn nhân để ý lắm, đối với nụ hôn ngây ngô của Tống Hàn Nho, nàng cũng phải thích, cũng phải là thích, mà là hề có cảm giác.

      Nhưng Tống Hàn Nho lại cho rằng biểu tình nhăn nhó của nàng là vì ngượng ngùng, tuy rằng rất muốn hôn nàng, thậm chí nhanh chóng cưới nàng vào cửa, nhưng vẫn lo lắng đến cảm xúc của nàng, thể buông nàng ra, ôn nhu cười yếu ớt: “ làm khó dễ nàng , bổn vương sai người đưa nàng về Ngưu gia.”

      Thu Đào đứng lên, cả đầu miên man suy nghĩ, nàng phải sắc nữ sao? Nhìn mỹ nam tử trước mắt vì sao động tâm?

      Tống Hàn Nho chống quải trượng sau đó đứng lên, vết thương đùi cơ bản khép miệng, nhưng bị thương đến gân cốt, Thái y phải điều trị tháng mới lại bình thường, Tống Hàn Nho thấy Thu Đào đứng bất động tại chỗ, lại có ý giữ nàng lại: “Hay là ăn tối rồi hãy về?”

      “…” tại là giữa trưa, Thu Đào tức khắc thu hồi thần trí, nàng chủ động tiến lên từng bước đỡ Tống Hàn Nho, sau đó nghiêng đầu cười chỉ hướng đại môn.

      Tống Hàn Nho hiểu được nàng muốn trở về, bất quá lấy lý do lại khó khăn mà tốc độ thong thả, khó có dịp tay trong tay với nàng, hy vọng con đường này có điểm cuối.

      Tống Hàn Nho nắm chặt bàn tay nỏ bé mềm mại trong lòng bàn tay, mỗi bước đều mỉm cười, tựa hồ tâm tình tốt nên nhìn vật gì cũng đẹp, giờ phút này tâm tình chính là như thế.

      Thu Đào tâm tình lại trái ngược, nàng vừa vừa ngưỡng mộ nhìn sườn mặt … rất tuấn tú, là loại ngũ quan tiêu chuẩn phong độ của người trí thức, nhã nhặn soái ca, làn da trắng nõn, mịn màng, đối với mình ngoan ngoãn phục tùng, giống như khối bánh ngọt, nhưng nàng… nàng… nàng… Tại sao vẫn thể ăn xuống miệng chứ?

      Thu Đào suy nghĩ rối rắm, cuối cùng cũng đến cửa lớn Vương phủ. Nàng thầm suy nghĩ, làm thôi, làm làm đến cùng, nàng kiễng mũi chân hôn lên hai mà Tống Hàn Nho cái, sau đó giống người làm sai cái gì nhanh chóng bỏ chạy.

      … Tống Hàn Nho ngây ngốc đứng lặng ngoài cửa, lúc đầu cũng chỉ thuận theo tự nhiên cưới nàng, nhưng cuối cùng lại rời được nàng, có lẽ quá trình ngắn ngủi trở tay kịp, cũng hiểu nguyên nhân gì, mà muốn sủng ái nàng, thương nàng cả đời, ngón tay vỗ về hai má còn vết tích nụ hôn… khỏi cười si ngốc.

      ※※ ※

      Thu Đào trong lòng đánh trống, tinh thần hăng hái chạy về Ngưu thị tiêu cục, sau đó thở hổn hển đứng trước cửa phòng, nàng thực hoài nghi chẳng lẽ do mình có tình thương từ năm mười sáu tuổi, cho nên thể dùng lý trí với chuyện hôn nhân? Chư Cát Huệ Lan trở về, đáng lý ra nàng phải nên khẩn trương, nhưng nàng trong lòng lại mừng thầm bởi vì cần mỗi ngày đều đến Thất vương phủ, trong lòng nàng có chuyện gì suy nghĩ, nàng căn bản tưởng tượng.

      Có lẽ mọi chuyện đều có nhân quả, nàng từ bỏ ý định cùng Mộ Giai Nam, câm câm, nàng coi như tìm được góc im lặng ở thế giới này cũng tốt, cần cùng người khác tranh luận, lại càng cần trả lời những vấn đề nhàm chán, nhưng tại nàng cần tìm cớ rời khỏi Hoàng thành, hơn nữa phải là thời gian hai mươi ngày, nếu nàng cùng Mộ Giai Nam phải đâu?…

      Bất quá, nàng quyết định đem chuyện này với Ngưu Đại Ngưu, mặc dù ông phải là phụ thân ruột của mình, nhưng suy cho cùng tình thương Ngưu Đại Ngưu đối với nữ nhi, khiến nàng ở nơi xa lạ này cảm thấy vô cùng ấm áp, bất tri bất giác, nàng thế nhưng lại muốn khiến lão nhân sống trong lo lắng.

      Ngưu Đại Ngưu đối với chuyện nữ nhi lên núi chữa bệnh có rất nhiều lo lắng, nữ nhi nàh mình là cùng Mộ Giai Nam nha, nhưng sau khi ông nghe Thu Đào giải thích cơ bản. Nàng là Chư Cát Huệ Lan trở về Thất vương phủ, nữ nhi muốn Tống Hàn Nho khó xử, nữ nhi là lo lắng đến cảm xúc của phu quân tương lai, hơn nữa cũng cho mình biết chân tướng, chắc là có chuyện xấu gì.

      Ngưu Đại Ngưu từng nghe Yến Hoàn Sơn có nhiều cao nhân sĩ, thậm chí cũng từng nghĩ đưa nữ nhi lên núi tìm cao nhân trị liệu bệnh câm, nhưng nữ nhi lúc ấy còn , khi phải mất mấy năm: “Nữu Nữu, cha biết con rất muốn mở miệng chuyện, nhưng Yến Hoàn Sơn giang hồ cũng có tiếng là nơi nguy hiểm, ngay cả quan binh cũng phải đường vòng, con suy nghĩ kỹ chưa?”

      Thu Đào kiên định gật gật đầu, nàng suy nghĩ kỹ rồi, nếu có thể trị được tốt, nếu trị được bệnh hoặc nàng bất hạnh bỏ mình, coi như nàng chết thêm lần nữa, dù sao đạ chết lần giờ thêm lần nữa cũng có gì, nàng tin rằng những người khác đối với cái chết của Ngưu Nữu Nữu cũng đau lòng, nếu nàng chết , duy nhất người nàng phải xin lỗi chính là Ngưu Đại Ngưu.

      Nếu quyết định xuất phát, Yến Hoàm Sơn cách Hoàng thành ngàn dặm xa xôi, Ngưu Đại Ngưu nhanh chóng vì nữ nhi chuẩn bị nhu vật phẩm (vật dùng cho nhu cầu hằng ngày) đường, ngựa, ngân lượng, leo lên núi chắc phải cần dây thừng. Ngưu Đại Ngưu mặc dù muốn thừa nhận, nhưng Mộ Giai Nam quen thuộc sơn đạo, khinh công lại cực cao, quả là người có thể giúp nữ nhi lên được Yến Hoàn Sơn, về phần có thể chữa khỏi bệnh hay , phải xem tạo hóa của Ngưu Nữu Nữu .

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 25: Tự mình đưa tiễn

      Năm ngày sau, khi ánh nắng đầu tiên chiếu sáng nơi phía chân trời, Thu Đào chuẩn bị sắp xếp. Nhi ngàn dặm phụ lo lắng, Ngưu Đại Ngưu ở bên ngàn dặn vạn dò, nàng vì tranh thủ chuyến Yến Hoàn Sơn này mà du sơn ngoạn thủy, cho nên Thu Đào miệng đầy đáp ứng, tóm lại nàng hy vọng lão nhân lo lắng, hơn nữa nàng cũng nghĩ rằng chuyến này có nguy hiểm gì.

      Nàng vỗ vỗ vai lão nhân ra cửa lớn Ngưu tiêu cục, vừa ra đến cửa thấy Tống Hàn Nho từ trong kiệu ra, xem tình hình hình như đợi rất lâu rồi. Thu Đào nghĩ rằng Tống Hàn Nho đến tiễn nàng, dù sao hai người họ ngày hôm qua gặp mặt, Tống Hàn Nho cũng đến việc tiễn nàng, chỉ là Ngưu Đại Ngưu vẫn như cũ dặn dò đủ thứ. Mà chuyện mấu chốt nhất, nàng chính là lấy danh nghĩa áp tiêu mà ra thành, chỉ hy vọng Tống Hàn Nho phát ra.

      Tống Hàn Nho cũng chú ý ở bên cạnh nàng có tiêu sư nào cùng, vừa định mở miệng hỏi liền thấy Ngưu Đại Ngưu đánh xe ngựa từ trong viện ra, bên còn chổ theo cái gương gỗ, sau đó là hai gã tiêu sư tới, Ngưu Đại Ngưu ngẩng đầu ra vẻ sửng sốt: “Thất vương gia là đến đưa tiễn tiểu nữ sao?”

      Thu Đào trong lòng giơ ngón cái lên, lão nhân tới rất đúng lúc, nếu nàng biết phải che dấu như thế nào nữa.

      Tống Hàn Nho ánh mắt xẹt qua, nhìn về phía Ngưu Đại Ngưu cười: “Ừ, Bổn vương đến đưa Nữu Nữu tới cửa thành.”

      Ngưu Đại Ngưu vừa lòng gật đầu: “Việc áp tiêu đường xá xa xôi, cho nên lão phu phải đem tiêu an bày chút, Thất vương gia và Nữu Nữu cứ trước, nửa canh giờ sau, chúng ta hội ngộ tại cửa thành”

      Thu Đào trong lòng tán thưởng, đúng là người từng trải có khác, đừng thấy Ngưu Đại Ngưu cả ngày hi hi ha ha giống lão ngoan đồng vô ưu vô lo, nhưng mà giờ nàng mới hiểu được, chính mình cũng nghĩ chu đáo đến vấn đề này, vậy mà phụ thân còn an bài rất tốt mọi việc giống như áp tiêu, bội phục Ngưu Đại Ngưu được rồi.

      Ngưu Đại Ngưu ra vẻ bận rộn buộc chặt gương gỗ, thúc giục : ” Nữu Nữu mau , nếu chưa chắc đến buổi trưa lên núi được đâu.”

      Thu Đào gật gật đầu, hướng lão nhân vẫy tay cáo biệt, Tống Hàn Nho chống trượng gỗ theo… Ngưu Đại Ngưu nhìn chăm chú bóng dáng xa của đôi kim đồng ngọc nữ, khỏi cười bình yên. Tống Hàn Nho quả đối với nữ nhi nhà mình rất thương, đúng như hứa hẹn lúc trước của Tống Hàn Nho. Chính mình cũng yên tâm đem bảo bối mà giao phó cho người nam nhân trước mắt, hơn nữa nữ nhi đối với Tống Hàn Nho cũng vừa lòng, chỉ cần xú tiểu tử Mộ Giai Nam kia đừng đến làm phiền nữa, mọi đại cát đại lợi.

      Kỳ , Ngưu Đại Ngưu dám mạo hiểm để nữ nhi cùng Mộ Giai Nam, mà lo lắng, hơn phân nửa bởi vì câu —— “Nguyệt nhi loan loan, quá thủy lưu ngân” ( có ai biết nghĩa câu này ) . Những lời này, là đến vũ khí Minh Nguyệt đao của chưởng môn phái Minh Nguyệt, giang hồ đồn đãi, đao này phách tinh trảm nguyệt, hấp thu tinh hoa nhật nguyệt, lực đạo rất mạnh, đao đánh xuống, chém sắt như chém bùn. may, đao này cùng Minh Nguyệt đạo trưởng mai danh tích giang hồ nhiều năm. Có người nghe cũng có gì lạ, nhưng ngày đó Mộ Giai Nam ra vài dấu hiệu của Minh Nguyệt đao khiến Ngưu Đại Ngưu kinh ngạc, Minh Nguyệt đao có dấu răng hình trăng khuyết ( chém chém aaaa, có sai mọi người ói dùm, vì ta nhớ được chi tiết này ở chương nào nữa), đúng là hai đoạn nguyệt giác hướng hạ, chứng tỏ Mộ Giai Nam từng chính mắt nhìn thấy thanh đao này. Ngưu Đại Ngưu năm đó cũng từng hữu duyên lần nhìn thấy, đó chính là mười năm trước trong lần áp tiêu ngẫu nhiên nhìn thấy, lúc ấy trốn ở xa quan sát, bị hai vị cao thủ võ công tuyệt học hấp dẫn, nhưng hai vị cao thủ đánh quá mức kịch liệt dẫn tới trận cát bụi, mất tung tích, cho nên thể mang theo tiếc nuối ảm đạm rời , nguyên nhân song phương đều là võ lâm cao thủ. Cho nên Ngưu Đại Ngưu mới phán đoán thân phận Mộ Giai Nam nhất định đơn giản, hoặc so với tuổi của Mộ Giai Nam có khả năng biết ràng như vậy, trừ phi sau lưng có cao nhân chỉ dạy, ít nhất Ngưu Đại Ngưu cũng biết, muốn có may mắn nhìn thấy Minh Nguyệt đao cũng phải dễ.

      ※※ ※

      Hôm nay, Tống Hàn Nho cũng như thường ngày hay , mà Thu Đào cũng chột dạ chỉ lo cúi đầu đường, giờ phút này, nàng cảm thấy bàn tay to vuốt lưng mình, ngón tay khỏi cứng đờ, sau đó nâng mắt nhìn Tống Hàn Nho cười cười.

      biết vì sao, bổn vương đối với lần áp tiêu này của nàng cảm thấy vó chút yên lòng…” Tống Hàn Nho lời rất , tự coi như mình lẩm bẩm mình.

      là nam nhân mẫn cảm, bất quá trừ bỏ lộ trình xa chút, mọi việc chắc có gì nguy hiểm … Thu Đào vỗ vỗ ngực tỏ vẻ thành vấn đề, lại đè vào vị trí trái tim Tống Hàn Nho, ý bảo yên tâm .

      Tống Hàn Nho tầm mắt có chút dao động, dừng chân chăm chú nhìn Thu Đào lúc, sáng sớm từng đợt gió mang theo cảm giác mát mẻ, cũng thổi bay những sợi tóc của nàng, giơ ngón tay, đem tóc nàng vén ra sau tai, động tác thong thả mềm , trong thần sắc lại phát ra tia lơ đãng ảm đạm, cho dù có muôn vạn lời cũng thể nào biểu đạt được tâm tình lúc này…

      “Ta chờ nàng, bất luận bao lâu.”

      Chỉ ngắn ngủn vài câu, nhưng Thu Đào lần đầu cảm thấy trong lời của rất nặng, còn có chút áp lực. Hốc mắt nàng cay cay, Thu Đào áy náy chậm rãi hạ mắt, cầm tay đưa lên môi nhàng hôn, đan vào câu “Thực xin lỗi”… Nàng lúc này tin tưởng, tình cảm đối với mình là tâm, vì sao chính mình thể toàn tâm toàn ý mà đáp lại chứ? Nàng phải cố gắng , cố gắng chấp nhận người nam nhân này, nhưng để nàng thích , vấn đề này…

      Tống Hàn Nho tựa hồ phát khí quá mức ngưng trọng, đem nàng ôm vào trong lòng, cằm để đỉnh đầu nàng ôn nhu : “Là ta tốt, đừng khóc, ta nên trước khi nàng làm cho nàng vui…” khom người nắm chặt đầu vai Thu Đào, cười sáng lạn: “Cười cái được ? Khóc sướt mướt như vậy, người bên ngoài cho rằng bổn vương khi dễ nàng đó, ha ha.”

      Thu Đào miễn cưỡng giương lên vẻ tươi cười, bên vừa gật đầu vừa lau nước mắt, sau đó hít sâu hơi, cười cười, thời gian còn dài, con người chứ phải cỏ cây, nếu việc này thuận lợi, sau khi nàng trở về có thể dùng thời gian năm thậm chí mười năm để Tống Hàn Nho, chừng có ngày nàng còn điên cuồng hơn nàng nữa kìa, chỉ cần kiên nhẫn chờ, nàng ngừng cố gắng .

      Tống Hàn Nho tận lực tỏ vẻ bình tĩnh, thuận thế nắm tay Thu Đào tiếp tục chầm chậm. Mắt thấy sắp tới cửa thành, khỏi lại phiền muộn, loại cảm xúc phập phồng này thể khống chế, càng thể giải thích bản thân vì sao cuồng dại đối với Thu Đào như vậy, đây có lẽ là duyên phận do trời xanh an bài, nguyệt lão se tơ, đưa từ nơi tường cao đến phố xá sầm uất bên ngoài, mặc dù lúc đầu khi quen biết Ngưu Nữu Nữu nàng những thích , mà còn chó chút bất mãn, nhưng nàng và ngừng có nhiều sợi tơ quấn lẫn nhau, nàng mặc dù thể , nhưng cũng cho rằng nàng là nữ tử ôn nhu, cũng có ý đồ muốn thay đổi nàng, có thể còn bị hấp dẫn chính cái tính cách hoạt bát chất phác của nàng. Giờ phút này, chỉ hi vọng nàng thuận buồm xuôi gió bình an trở về.

      … Bọn họ đứng lặng lâu ngoài cửa thành, yên lặng ngóng nhìn, Tống Hàn Nho từ trong mắt nàng nhìn ra được vẻ mất tự nhiên, từ bên hông lấy ra khối ngọc bội đặt vào tay Thu Đào: “Đây là ngọc bội tượng trưng cho hoàng thất, nếu như quan binh làm khó dễ nàng, có lẽ nó có thể phát huy tác dụng đó”

      Mọi người đều biết, Ngọc bội của hoàng thất đều có dấu hiệu, Thu Đào nhìn ngọc bội lạnh như băng trong lòng bàn tay giật mình, lật ngọc bội lại vừa thấy: Trẫm tặng Thất hoàng tử, Nho nhi.

      Đây là lễ vật do Hoàng Thượng tặng, chứng minh khối long bội này trân quý cỡ nào, nàng cũng dám mang vật quý báo này mà trèo đèo lội suối nha, vừa muốn trả lại cho Tống Hàn Nho liền bị đưa tay giữ lại: “Ta thể ở bên cạnh nàng, hơn nữa nàng lại đồng ý để thị vệ theo, nàng hãy nhận để ta an tâm có được ?”

      Người ta như vậy, Thu Đào chỉ đành đem khối ngọc bội kia để vào trong ngực áo, nhưng lại cảm thấy cũng an toàn lắm, cuối cùng nàng đem ngọc bội mang lên cổ, đem ngọc bội nhét kỹ vào cổ áo, mở ra hộp văn phòng phẩm viết: ta phải , chờ ta.

      Tống Hàn Nho trong mắt nổi lên gợn sóng, tựa hồ bị kinh sợ, có chút cảm động, mím môi kéo Thu Đào ôm vào trong lòng: “Ta nhất định chờ nàng, bổn vương cũng suông, ta cam đoan với nàng… Ta để nàng trở thành nữ tử hạnh phúc nhất thế gian”

      Thu Đào biết vậy nên dòng nước ấm chảy xuôi trong huyết mạch, nàng tin có thể làm được, người nam nhân, vị hoàng tử cao cao tại thượng đối với nữ tử bình thường lại còn bị câm, ra lời hứa hẹn như vậy, nàng còn hy vọng cái gì cao xa hơn nữa chứ?



      Thu Đào nhìn theo bóng dáng của Tống Hàn Nho trở về thành, mục đích là nàng phải giám sát xem Tống Hàn Nho rời mới có thể yên tâm, nàng sợ Mộ Giai Nam xuất đem tới những phiền toái cần thiết. Giờ phút này, Ngưu Đại Ngưu đứng đợi lâu ở bên lôi kéo xe ngựa to chậm rãi tới, có điều Thu Đào nghĩ tới xe ngựa này là chuẩn bị cho nàng, có giường, có bàn, có ghế, còn gương gỗ to chiếm cứ hơn phân nữa vị trí bên trong xe ngựa, mà những nhu yếu phẩm bên trong đều là Ngưu Đại Ngưu chuẩn bị cho nữ nhi … Thu Đào mở ra gương gỗ, bên trong chứa đầy: xiêm y để thay khi tắm rửa, ngân lượng, đá đánh lửa, nồi nấu cơm, ngũ cốc hoa màu, các loại đồ ăn vặt, thậm chí ngay cả bồn rửa mặt cũng có, sao đem ngân phiếu cho nàng để nàng thuận tiện hơn chứ! Thu Đào khỏi xem thường, nhìn cái này giống như nàng dọn nhà bằng.

      Trước khi nàng xuyên qua, Ngưu Nữu Nữu từ giỏi võ công, lại cưỡi ngựa tốt, nhưng mà sau khi Thu Đào xuyên qua căn bản biết cưỡi ngựa, Thu Đào tự nhiên thể bại lộ nhược điểm này được, nàng nâng khuôn mặt hi ha tươi cười gật đầu nghe dặn dò.

      khắc trôi qua, Ngưu Đại Ngưu vẫn còn lải nhải, Thu Đào nhất thời cho Ngưu Đại Ngưu cái ôm lớn, sau đó dắt cương ngựa hướng chân núi mà , dù sao còn có Mộ Giai Nam cùng, nàng cần lo lắng làm sao đánh xe ngựa nha.

      … Nàng mang xe ngựa kéo đến chân núi, cũng nhìn thấy thân ảnh Mộ Giai Nam, nàng ngồi xe ngựa nhìn xung quanh, cổ đại thông tin phát triển, bình thường nếu muốn gặp mặt chỉ còn cách chờ đợi mà thôi, cho nên ở đầu đường cuối ngõ thường có ít người đứng chờ nhau, có người ngang qua hảo tâm còn có thể cho hai tiền tiêu a.

      Giờ phút này, Mộ Giai Nam ngồi xổm thân cây nhìn xuống đỉnh đầu Thu Đào, quả đến từ sớm, nhưng nhìn màn mạc ly biệt trước mắt… tựa hồ biết nên dùng gì thái độ để cùng Ngưu Nữu Nữu trôi qua mấy chục ngày, hoặc là , còn chưa chấn chỉnh lại cảm xúc của bản thân, mâu thuẫn và giãy dụa, có thể đây là cảm xúc vừa khó xử vừa vui vẻ.

      thuận thuận khí, tức khắc đổi sang biểu tình, nhảy xuống đứng phía xe ngựa, ra vẻ bướng bỉnh hướng thu đào cười tà mị: “Nữu nhi, đợi ta sao? ”

      “…” Đột nhiên bị tập tập kích dọa Thu Đào nhảy dựng lên, nàng nghiêng thân thể tựa vào thành xe, nhìn cái người mang dáng vẻ lưu manh, khuôn mặt tươi cười đứng trước mắt, nàng khỏi khóe miệng cong lên, giang sơn dễ đổi bản tánh khó dời, tiểu nghiệt này nhanh như vậy khôi phục bản sắc rồi.

      đợi Thu Đào phản ứng, cương ngựa trong tay bị Mộ Giai Nam đoạt lấy, vung roi, bánh xe cuồn cuộn động tĩnh, tốc độ cực nhanh làm Thu Đào thân mình ngã về phía sau, khi nàng cảm thấy cái ót như sắp đụng vào ván gỗ phía sau, bàn tay đỡ lấy lưng nàng, Mộ Giai Nam tự nhiên tà môi cười: “Mang nhiều đồ như vậy, phải Ngưu gia Đại tiểu thư muốn cùng bản trại chủ bỏ trốn chứ? Bản trại chủ cũng phải là loại người tùy tiện a…”

      Ngươi mà tùy tiện phải ngươi! … Thu Đào liếc mắt nhìn , sau đó nhìn về phía trong rừng, nàng vốn tưởng rằng khi bọn họ gặp lại càm thấy xấu hổ, xem ra là nàng lo lắng nhiều quá.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :