1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

"Ách" con nhóc chọc hồng trần - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (C76 - hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 71: Sắc nữ nổi giận

      Đúng như Mộ Giai Nam sở liệu, mặc dù Hoàng thành bị công hãm, nhưng hoàng đế nhất định chịu thoái vị. Mộ Giai Nam cũng tức giận, khẳng định chắc chắn hoàng đế ngồi vững ngai vàng. Yến Hoàn Sơn cầm đầu phát khởi “Thị long” khẩu hiệu, thiên hạ có nhiều hào kiệt hưởng ứng, các lộ hào kiệt theo bốn phương tám hướng ngừng tụ tập, dân chúng phản đối chính sách tàn bạo cũng từ từ tăng lên. Khí thế sét đánh kịp bưng tai, có thể khó lòng phòng bị. Mấy vạn binh lính đóng quân ngoài thành toàn bộ bị bắt, hoàng đế lúc này chính là cá trong chậu. Huống chi binh lực triều đình chủ yếu đóng quân xa Hoàng thành, quan viên lớn trong triều đều bị nhốt vào đại lao, nên có ai chỉ huy binh lính. Mặc dù có người liều chết truyền tin, bọn lính ăn uống, ngày đêm lên đường đến cứu viện cũng phải hơn mười ngày. Chờ tới lúc đó đừng là hoàng đế, ngay cả hoàng cung cũng hóa thành hư ảo. Vấn đề quan trọng nhất là: binh lính từ dân mà ra, giang sơn dao động, thay đổi triều đại, ai còn quản sống chết hoàng đế, đám binh lính chỉ cần người nhà bình an vô đủ rồi. Mộ Giai Nam sau phen thao thao bất tuyệt, hoàng đế mặc dù muốn thừa nhận, nhưng tựa hồ cũng đoán được vương triều sắp diệt vong, càng thấy chuyện, chính sách chuyên chế tàn bạo, chỉ làm quân lính chán ngán thất vọng, lần này khởi nghĩa, thuận theo dân tâm, chỉ đành chấp nhận .
      Mộ Giai Nam cũng nóng lòng vào ở trong hoàng cung, hoàng đế, hoàng tử và đám phi tần toàn bộ đều bắt giữ giam lỏng ở hậu cung. Chỉ trong đêm, Hoàng hậu rốt cuộc cũng tỉnh giấc mộng xưng đế, hôm qua ả vẫn còn là Hoàng hậu vạn người kính ngưỡng, hôm nay ả liền thành tù nhân. Hoàng hậu chịu nổi đả kích giang sơn đổi chủ, nên phát điên. Tể tướng cũng trợn tròn mắt, Mộ Giai Nam hạ lệnh, đám gian thần người nào may mắn thoát khỏi, toàn thể đem đến ngọ môn chém đầu thị chúng. Binh khởi dân phản, thiên hạ đại loạn, quân chủ xuống đài, vinh hoa phú quý giống như phù du.

      Quế công công đương nhiên dám cùng Mộ Giai Nam nhận thức, nhưng thấy Mộ Giai Nam bình an trở về cũng cảm thấy vui mừng. Quế công công cũng buồn chuyện Mộ Giai Nam tạo phản, cũng thấy , chiều hướng phát triển, mặc dù hôm nay phải Mộ Giai Nam đầu khởi nghĩa, cũng có người khác làm. Quế công công và Hoàng Thượng bị giam giữ ở Thiên lao, đối với Hoàng Thượng vẫn cung kính như bình thường, bên giúp Hoàng Thượng giải sầu. Cả đời Quế công công vì để có bữa cơm no mà cam nguyện làm thái giám, may mắn Hoàng Thượng coi trọng, đường đưa lên vị trí đại tổng quản, cũng có nô tài nịnh hót hầu hạ, bất quá nhìn như tiêu dao khoái hoạt, lại ai biết mỗi ngày điều vì miếng cơm mà suy nghĩ, cửa cung thâm sau như biển, là nơi có đường về, cũng đến lúc nên nghỉ ngơi rồi.



      Trong Ngưu thị tiêu cục, Chư Cát Huệ Lan ngồi trong đình viện u sầu, lúc này, nàng có lẽ là người duy nhất trong thành chưa bị nhốt vào Thiên Lao, nhớ ngày trước ai cũng muốn kết thân với hoàng thất, nhưng hôm nay sao, ai cũng sợ mình có quan hệ với triều đình. Ai… Nàng muốn gặp Tống Hàn Nho, hy vọng bọn họ có thể thả Tống Hàn Nho, nàng chỉ muốn cùng Tống Hàn Nho bị giam chung nhà giam như vậy là đủ rồi. Chư Cát Huệ Lan muốn nhờ Ngưu Nữu Nữu hỗ trợ, nhưng Ngưu Nữu Nữu từ lúc trở lại Ngưu thị tiêu cục cho đến giờ vẫn nổi bão ngừng, huy đao múa kiếm, giương nanh múa vuốt truy đuổi Đậu Hoa chạy loạn khắp sân.

      Đối với Đậu Hoa mà , chuyện này tất nhiên là vui mừng, nó chạy rất hăng say, căn bản nhận ra tâm tình buồn bực của Thu Đào.
      Thu Đào thở hỗn hển đến bên cạnh Chư Cát Huệ Lan:
      “Đói bụng sao? Ta nấu cơm.”
      Nàng tận lực làm cho chính mình nhìn qua thực trấn định, tuy rằng trấn định có điểm quá. .


      Chư Cát Huệ Lan tiến lên từng bước giữ chặt Thu Đào:
      “Ngưu tiểu thư, trong lòng ngươi khó chịu đừng miễn cưỡng cười, ngươi như vậy phải là ngươi thường ngày …”


      “Ta có, ta chỉ là muốn cười, cha được cứu, ta là vui, ha ha ha ——”
      Thu Đào cũng cảm thấy mình cười rất giả tạo, nhưng nàng có thể làm gì bây giờ, chẳng lẽ cùng Chư Cát Huệ Lan thảo luận Mộ Giai Nam như thế nào dũng đại náo hoàng thành sao?.


      Chư Cát Huệ Lan giật mình, đổi đề tài:
      “Hay là ngươi dạy ta nấu đồ ăn ? Sau này ta có thể tự tay nấu cho Vương gia ăn.”


      “Được đó! …”
      Thu Đào đáp ứng rất thống khoái, nhưng tài nấu nướng của nàng có chút được tốt nha. Tươi cười nàng cương cứng bên môi… đêm chia tay kia, nàng biết Mộ Giai Nam trù nghệ rất giỏi. Trong lòng nàng nổi lên chua xót, đường khó khăn truy đuổi mới có được hạnh phúc, nhưng lúc này ngay cả thân ảnh của nàng còn thấy, làm sao khiến chú ý đây…


      Thu Đào hít thở hơi, nước mắt của nàng nhiều đó, như vậy cũng giống nàng thường ngày, nàng nên vui mới phải, Mộ Giai Nam còn sống trở về, nàng đợi lâu như vậy, phải cười to mới đúng. Thu Đào phen lau nước mắt, cười tủm tỉm nghiêng đầu:
      “Trước dạy ngươi làm… Trứng xào !”


      “Ừ, ta ngốc lắm, đừng chê ta nha.”
      Chư Cát Huệ Lan muốn dời suy nghĩ trong lòng Thu Đào, điều đau buồn nhất thế gian chính là quyến lữ gặp lại nhưng nhận thức.


      “Ta cũng thông minh, ha ha…”

      Thu Đào tháng qua ăn ngon ngủ yên, mở mắt là Mộ Giai Nam nhắm mắt cũng Mộ Giai Nam, đến khi lòng nàng thoái chí, Mộ Giai Nam lại xuất , nàng nhất thời cảm thấy nước mắt nàng rơi rất có ý nghĩa, nàng biết dễ dàng chết . Tuy rằng tạm thời quên nàng, nhưng nàng tin tưởng, Chân tình! … Là vô địch ! Giống như nàng tin tưởng Mộ Giai Nam còn sống.

      Nghĩ vậy tâm tình nàng cũng tốt hơn, nàng sờ sờ bụng đột nhiên cũng cảm thấy đói, nàng vào phòng bếp, cầm chảo lớn lên… Được rồi! Ăn uống no đủ trước mới có khí lực truy hồi Mộ Giai Nam, cố lên!

      “Ngưu tiểu thư, ở bên trong sao?”
      đạo thanh mềm mại từ cửa phòng bếp truyền đến.


      Thu Đào rất thính tai, nàng nghe thanh này biết là Ngưng Sa Tử:
      “Ta ở trong này, nấu cơm, Ngưng quan chủ vào .”


      Ngưng Sa Tử chân thành vào, thản nhiên cười:
      “Chúng ta là tới ăn cơm, ha ha.”
      Theo sau vào chính là Mộ Giai Nam.


      Thu Đào ánh mắt dừng người Mộ Giai Nam, nhìn chớp mắt, hoặc là căn bản bất động con mắt…
      “Nga…”


      Ngưng Sa Tử lắc lắc bàn tay trước mặt Thu Đào:
      “Ngưu tiểu thư, chúng tôi xuống núi có chút gấp gáp, muốn ở tạm Ngưu thị tiêu cục ít hôm biết có được ?”
      Kỳ bọn họ có thể ở chỗ khác tốt hơn, vương phủ cũng có bảy, tám chỗ. Chẳng qua, Ngưng Sa Tử muốn bắt cầu cho Ngưu Nữu Nữu và Mộ Giai Nam, tuy rằng trong lòng cũng đau buồn, nhưng nàng biết trong lòng Ngưu Nữu Nữu càng thống khổ hơn.


      “Đương nhiên được, các người cứ ở lại đây, ta và Mộ… Chúng ta lúc ở trong núi cũng được các ngươi khoản đãi, lễ thượng vãng lai là tất nhiên.”
      Thu Đào miệng đầy đáp ứng, nàng bỗng nhiên lại cảm thấy… Ngưng Sa Tử cũng xấu như nàng nghĩ a.


      Mộ Giai Nam rảnh nghe các nữ nhân hàn huyên, hai tay hoàn ngực đến bếp lò, nhìn trứng gà trong chảo, nhíu mi :
      “Ngươi mời khách ăn thứ khó coi này sao?”


      “Ai mời ngươi? Ngươi tự mình nấu !”
      Thu Đào cũng muốn hảo hảo chuyện, nhưng thái độ Mộ Giai Nam như vậy! … ràng xem nàng là người ngoài… Con bà nó, nàng lại khó chịu rồi.


      “Chậc chậc, ngươi lễ phép nha…”
      Mộ Giai Nam đẩy đẩy bả vai Ngưng Sa Tử, thân thiết nhu hòa hỏi:
      “Ngươi vị nữ tử này từng thầm ta sao? Có lầm đó?”


      “Ai thầm mến ngươi? !”
      Thu Đào phen ném cái chảo xuống:
      “Tránh ra tránh ra ——”
      Nàng mãnh lực phen đẩy Mộ Giai Nam ra, sau đó tức giận ra khỏi phòng bếp, bỏ lại đám khách nhân hai mặt nhìn nhau.


      Ngưng Sa Tử còn gì để , xấu hổ mím môi, Mộ Giai Nam cư nhiên bẻ cong , nàng ràng qua, bọn họ là người của nhau.

      Mộ Giai Nam cho là đúng nhướng mày, may mắn :
      “Nữ tử tính tình táo bạo như vậy, quên cũng tốt.”
      cầm chảo lên, tự tin cười:
      “Các ngươi đều ra ngoài , ta xào rau, bảo đảm ngon hơn nha đầu kia gấp trăm lần.”


      Chư Cát Huệ Lan và Ngưng Sa Tử liếc mắt nhìn nhau cái, sau đó rời . Chư Cát Huệ Lan thấy Ngưng Sa Tử là người phản tặc, nàng cố ý bại lộ thân phận, hy vọng có thể cùng Tống Hàn Nho giam cùng chỗ. Nhưng Ngưng Sa Tử mặc kệ quan tâm, nàng lời dịu dàng thoái thác:
      “Ngươi là bằng hữu của Ngưu tiểu thư, ta làm khó dễ ngươi.”
      Ngưng Sa Tử vừa vặn cũng tìm hiểu chút về chuyện cướp pháp trường hôm qua. Chư Cát Huệ Lan đem mọi việc với Ngưng Sa Tử. Nghe xong, Ngưng Sa Tử đại khái hiểu chân tướng, Thu Đào là vì cứu trợ Ngưu Đại Ngưu nên giả vờ gả cho thất vương gia, phải là cam tâm tình nguyện lập gia đình, chuyện này… Hẳn là nên cho Mộ Giai Nam biết.


      … Mộ Giai Nam nghe ngoài cửa sổ có động tĩnh, nhìn lại, chỉ thấy Ngưu Nữu Nữu đối với đại thụ nổi bão, viết loạn cây…

      “Xú nha đầu, sao ngươi đem tên của ta viết loạn như vậy? Ta và ngươi có cừu oán sao?”
      Mộ Giai Nam đẩy cửa sổ ra, ghé vào bệ cửa nhanh chậm .


      Thu Đào nghĩ tới có người bỗng nhiên chuyện, nàng từng bước xoay người, nàng cũng biết nên làm sao áp chế tức giận, phẫn nộ :
      “Ngươi đương nhiên là có cừu oán với ta, ngươi nhớ ta chính là lỗi của ngươi!”


      “…” Mộ Giai Nam thong thả nháy mắt mấy cái, hướng Thu Đào ngoắc ngoắc ngón tay:
      “Ngươi lại đây, ta nhìn kỹ xem.”


      Thu Đào ngẩng đầu ưỡn ngực lên trước, tên khốn kiếp này, nàng vì lo lắng, cư nhiên dám mất trí nhớ? !

      Mộ Giai Nam nghiêng đầu chăm chú nhìn Thu Đào hồi lâu, tựa hồ suy nghĩ…
      “Chỉ nhìn bên ngoài ta nhớ ngươi là ai, nếu cho ta xem bên trong ?”


      Thu Đào khóe miệng co giật:
      “Bên trong có cái gì để xem. Y! Ngươi là giang sơn dễ đổi bản tánh khó dời mà!”


      Mộ Giai Nam ha ha cười:
      “Ngươi đâu vậy, ta ngươi cho ta xem chút ôn nhu của ngươi mà. Còn ta như vậy, ta nhìn qua giống đồ háo sắc sao?”


      Nếu Mộ Giai nam cố ý nhớ tới nàng, này đối Thu Đào mà hẳn là tin tức tốt, nàng cố gắng hồi tưởng vẻ mặt ôn nhu… Nhưng là nhưng là, từng có sao?

      “Được rồi, ngươi nhắm mắt lại , ta muốn chuẩn bị chút.”
      Thu Đào quỷ dị cười.


      Mộ Giai Nam hồ nghi nhướng mày, còn cần chuẩn bị sao? … Nhớ nhớ, nhưng vẫn nhắm mắt đợi kỳ tích phát sinh:
      “Xong rồi ta, bất quá, ngươi nhưng đừng cởi quần áo, sau đó bắt ta phụ trách nha…”


      Dựa vào! Nàng đáng giá tiền sao! Di… Thu Đào tề mi lộng nhãn, chiêu này cũng tệ nha, sao nàng nghĩ tới.

      Đợi Mộ Giai Nam nhắm hai mắt, Thu Đào hai ba bước lên trước, hôn lên môi Mộ Giai Nam, nàng chỉ biết dùng chiêu này, lại trực tiếp chiếm tiện nghi.

      “…” Mộ Giai Nam khóe miệng cứng đờ, mở to mắt, trừng mắt nhìn… Ngón tay khỏi vuốt vuốt môi, sau đó tựa tiếu phi tiếu liếm liếm môi:
      “Ngươi là sắc nữ.”


      Lời kịch cỡ nào quen tai!

      “Đúng vậy, ta chính là sắc nữ, sớm hay muộn cũng ăn ngươi!”
      Thu Đào muốn những lời này lâu, nàng giơ cao nắm đấm đe dọa Mộ Giai Nam:
      “Ta cảnh cáo ngươi Mộ Giai Nam, mất trí nhớ phải là lỗi của ngươi, nhưng lời giữ lời bị trời phạt, ngươi đừng mượn cớ mất trí nhớ mà quên ta, hừ! ——”
      xong, Thu Đào hầm hừ xoay người rời , nàng đợi lâu như vậy mới gặp lại Mộ Giai Nam, nàng mới ngốc chờ đợi Mộ Giai Nam hồi tâm chuyển ý, càng giống oán phụ khóc sướt mướt.


      Chỉ thiên thề, ai cũng đừng mơ giành nam nhân với nàng!

      Mộ Giai Nam nhìn chăm chú bóng dáng mạnh mẽ nàng rời … Vẻ mặt dại ra.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 72: bàn cơm “Đánh giá “

      Mộ Giai Nam làm bàn lớn đồ ăn, nhưng nghĩ Ngưng Sa Tử là người tu đạo, cho nên chỉ làm món mặn —— thịt nướng. Nhưng mà, đối với động vật ăn thịt như Thu Đào mà đây là món ăn khó cưỡng lại, bàn cơm tổng cộng năm người, ngoài trừ Mộ Giai Nam còn lại đều là phụ nữ, đây là “Tứ đồ ăn nhất đồ ngọt” trong truyền thuyết.
      Ngưng Sa Tử và Chư Cát Huệ Lan tư thái ăn cơm tao nhã, giống hai người Thu Đào và Cốc Mộng Vũ ăn kiêng nể gì.

      “Tay nghề tệ a Mộ Giai Nam, tiểu tử ngươi rất được nha.”
      Cốc Mộng Vũ gấp miếng thịt nướng cho vào miệng, còn quên tán thưởng.


      Mộ Giai Nam lại phiền muộn ăn, Ngưng Sa Tử thấy động đũa, nàng thân thiết hỏi:
      “Ngươi lo lắng chuyện gì sao?”


      Mộ Giai Nam tay chống lên cạnh bàn, ai cũng nghĩ lo cho nước cho dân, nhưng lại ai oán thở dài:
      “Thịt heo được ngon, rất nhiều mỡ…”


      Thu Đào bên và cơm bên nhướng mày, người này cho dù mất trí nhớ cũng thay đổi, đối với đồ ăn vẫn kén chọn như vậy.

      Ngưng Sa Tử là người ăn chay, nàng liếc nhìn dĩa thịt, sau đó gấp đũa rau để vào chén Mộ Giai Nam:
      “Vậy ăn rau .”


      Cốc Mộng Vũ vừa nghe lời này, vội vàng đem đĩa thịt nướng kéo về phía mình và Thu Đào:
      “Đúng đúng, ngươi ăn nhiều rau chút, thịt nướng để ta và Ngưu Nữu Nữu giải quyết, ha ha —— “


      Thu Đào mắt liếc Ngưng Sa Tử, ánh lửa bắn ra bốn phía, trước mặt mọi người còn ân cần như vậy, lai giả bất thiện ( người đến có ý tốt)!

      Hừ, thượng có chính sách, hạ có đối sách, Thu Đào dừng đũa đũa, vội ho tiếng:
      “Muốn ăn sao? Ta giúp ngươi bỏ thịt mỡ?”


      Lời này vừa ra, ánh mắt mọi người đều tập trung người Thu Đào, chỉ có mình Mộ Giai Nam thần thái vẫn ai oán:
      “Ngươi làm sao giúp? phải dùng răng cắn chứ? Rất ghê tởm …”


      còn ghê tởm sao? … Thu Đào nhớ lại màn ở khách điếm trước đây, mỗi miếng thịt Mộ Giai Nam ăn vào miệng đều là nàng dùng răng xử lý nha, còn có những thực phẩm sau nay, chỉ cần hình thái tốt, đều là nàng ăn thử trước, Thu Đào càng nghĩ càng nghẹn khuất, nàng từ đầu đến cuối đều là máy thử độc.

      “Vậy tùy ngươi! Ta cũng lười quản…”
      Nàng vừa vừa vùi đầu ăn cơm, nàng vừa nhấc mí mắt lại kinh ngạc thấy trước mắt mình xuất thêm vài miếng thịt nướng, mà Mộ Giai Nam hết sức chuyên chú lựa chọn, sau đó hướng Thu Đào liếc mắt đưa tình:
      “Làm phiền.”


      “…” Thu Đào cong khóe mắt, người này mất trí nhớ sao? Sao nàng có cảm giác bị đùa giỡn vậy?

      Chư Cát Huệ Lan lúc này thay y phục nữ tử dân gian, kỳ chính là y phục của Thu Đào, nàng nhìn màn trước mắt khỏi tâm sinh thương cảm. Nam nhân nàng chịu khổ trong ngục, nàng cũng biết tình huống của Vương gia tại như thế nào, nàng rất nhớ chàng, rất nhớ. Chư Cát Huệ Lan nhờ Thu Đào giúp đỡ, Thu Đào cũng miệng đầy đáp ứng, nhưng cuối cùng quyền quyết định vẫn trong tay Mộ Giai Nam, Chư Cát Huệ Lan cũng lại thúc giục.

      Chư Cát Huệ Lan đứng lên hạ thấp người:
      “Chư vị thỉnh chậm dùng…” xong, nàng đơn xoay người rời .


      Thu Đào nhìn chăm chú bóng lưng Chư Cát Huệ Lan, nàng hiểu Tống Hàn Nho còn bị giam trong ngục, Huệ Lan nhất định rất lo lắng. Nàng có lòng nhưng lực đủ, muốn hỗ trợ cũng phải có người nghe nàng mới được chứ.

      Nghĩ thế, Thu Đào cam tâm tình nguyện giúp Mộ Giai Nam xử lý thịt mỡ, nàng nhiệt tình cười lớn, đem khối thịt xử lý tốt đặt vào chén Mộ Giai Nam:
      “Ăn nhiều chút, ăn hết ta lại giúp ngươi, ăn ăn , ha ha…”


      Mộ Giai Nam nhướng mày:
      “Thái độ của ngươi cũng thay đổi nhanh đó.”


      “Ta vẫn đối với ngươi tốt như vậy, là ngươi biết quý trọng.”

      Mộ Giai Nam tà môi cười:
      “Phải ? Ta nhớ .”


      “Ta làm ngươi nhớ ta là ai, trừ phi ngươi chưa từng ta.”

      Mộ Giai Nam mâu trung cả kinh:
      ? … Tính tình Ngưu nương như vậy, khỏi quá ?”


      Thu Đào buông đũa:
      “Ngươi muốn biết ăn cơm trước , lát nữa cùng ngươi đàm luận.”


      Mặc dù Ngưng Sa Tử và Cốc Mộng Vũ có ở đây, nhưng Thu Đào cũng thèm để ý đến ánh mắt người ngoài, các nàng có lẽ kinh ngạc, nhưng thích chính là thích, ra cũng dọa người.

      Nữ tử cổ đại quá mức rụt rè, Thu Đào còn đỏ mặt, Ngưng Sa Tử và Cốc Mộng Vũ ngược lại xấu hổ biết làm gì, tựa hồ còn có loại áy náy nghe lén tình lữ tán gẫu. Vì thế, hai vị nữ tử liếc mắt nhìn nhau, tìm cớ lần lượt rời , để Mộ Giai Nam và Thu Đào ở lại phòng.

      Mộ Giai Nam cũng cảm thấy có gì mất tự nhiên. Vì muốn Thu Đào thuận tiện giúp xử lý thịt mỡ, còn ngồi vào bên cạnh Thu Đào. Thu Đào phẫn hận đem thịt nạc quăng vào chén Mộ Giai Nam.

      lâu sau, Mộ Giai Nam càng quá đáng, muốn ăn cái gì trực tiếp ra lệnh, Thu Đào liền giúp gắp thức ăn, hai người trong lúc đó khí ái muội, nhưng mùi thuốc súng càng ngày càng đậm.

      “Ta muốn uống canh.”
      Mộ Giai Nam đem chén đưa đến trước mặt Thu Đào.


      Thu Đào cả bữa cơm cũng chưa ăn được bao nhiêu, bởi vì nàng phải phục vụ Mộ Giai Nam, nhưng bàn có canh a, nàng mắt mở lớn:
      phải ngươi kêu ta nấu canh đó chứ?”


      Mộ Giai Nam sung sướng chớp chớp mắt, đưa ra đáp án khẳng định.

      “Ngươi! …”
      Người này ràng muốn chỉnh nàng, Thu Đào thiếu chút nữa đem chén đập lên đầu Mộ Giai Nam, nhưng nàng nghĩ chuyện quan trọng trước mắt là tạo quan hệ tốt, cho nên nàng chỉ có tiếp tục nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, nàng tức giận :
      “Ta chỉ biết làm canh trứng, ngươi muốn ăn ?”


      Mộ Giai Nam cười tủm tỉm lại trừng mắt nhìn, sau đó tay chống má chờ đợi…

      Thu Đào hừ tiếng hướng phòng bếp đến, đáng chết! Nàng tại xác định kiện, nữ nhân trăm ngàn đừng có ý đồ thay đổi tính cách nam nhân, vô luận có mất trí nhớ hay , vẫn giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.

      khắc sau, Thu Đào bưng chén canh trứng nóng hổi về phòng, nàng dưới áp lực của Mộ Giai Nam múc chén canh đẩy đến trước mặt Mộ Giai Nam, sau đó ngồi bên chờ Mộ Giai Nam uống.

      Mộ Giai Nam chậm rãi cầm lấy thìa, quan sát lúc:
      “Trứng cũng nát hết, nhìn cũng tệ lắm.”
      Sau đó lại dùng mũi ngửi, miễn cưỡng gật gật đầu, múc muỗng canh, thổi thổi hơi nóng, vừa muốn bỏ vào trong miệng bỗng nhiên hồ nghi chất vấn :
      “Nghe lời như vậy sao? Kêu ngươi nấu ngươi liền nấu, có bỏ thuốc xổ trong đây chứ?”


      Thu Đào mắt trợn trắng, nhất thời đấm ngực dậm chân ảo não :
      “Ôi, xem trí nhớ của ta nè, cư nhiên quên bỏ thuốc!”


      Mộ Giai Nam giọng cười:
      “Sau này có cơ hội, đừng tức giận đừng tức giận.”


      uống muỗng, Thu Đào trông mong chờ kết quả, chỉ thấy hơi hơi nhíu mi, Thu Đào cầm lấy muỗng muốn nếm thử hương vị, rất khó uống sao? Nhưng phải nàng tự khen, mà nàng rất cẩn thận đánh trứng, gia vị đều nêm đầy đủ nhầm mà…

      Mộ Giai Nam bỗng nhiên đè lại muỗng của nàng, cười cười:
      “Cũng ngon, tay nghề tệ.”


      Thu Đào tự giác cong môi, đây là lần đầu tiên Mộ Giai Nam khích lệ nàng, tâm nàng nở hoa, khỏi đắc ý vênh váo :
      “Ha ha, kỳ ngươi mất trí nhớ cũng có gì tốt, chuyện ngọt hơn rất nhiều, hắc hắc…”


      Mộ Giai Nam nhíu mày:
      “Ta rất xấu miệng sao?”


      “Đương nhiên, toàn khi dễ ta, chê ta cái này đúng cái kia đúng, tóm lại có câu nào tốt.”

      Mộ Giai Nam cho là đúng nhún nhún vai:
      “Vậy mà ngươi cũng nhịn ta sao? Miệng của ngươi chỉ dùng để ăn, biết cãi lại à? Ta tin.”


      Thu Đào tươi cười cứng đờ:
      “Ta vốn câm điếc.”


      Mộ Giai Nam có chút thất thố:
      có lỗi, bọn họ từng qua, nhưng ta quên.”


      Trước mắt Thu Đào bỗng nhiên lại hình ảnh Mộ Giai Nam trụy nhai, nàng khổ sở rơi lệ:
      “Ngốc quá, cần gì xin lỗi, nếu phải bị ngươi kích thích, bây giờ ta vẫn còn là người câm…”


      … Mộ Giai Nam nhìn lệ nàng rời, chăm chú nhìn lâu, sau đó chậm rãi vươn tay, nhàng lau giọt lệ nơi khóe mắt:
      “Có thể nghe thấy thanh của ngươi, đáng giá.”


      “Ngươi…” Thu Đào ngẩng đầu, nhìn chăm chú ánh mắt chân thành tha thiết của Mộ Giai Nam:
      “Ngươi, ngươi…”


      Trong lúc nàng nghĩ Mộ Giai Nam khôi phục trí nhớ, Mộ Giai Nam lại đột nhiên bướng bỉnh tề mi lộng nhãn:
      “Ha ha, đừng kích động, ta chỉ là phối hợp với khí lúc này thôi.”


      Cảm xúc chuyển tiếp đột ngột! Thu Đào hít vào hơi:
      “Trước chuyện này, tại có chuyện trọng yếu cần ngươi giúp.”


      thử xem.”

      “Chính là chuyện, Thất vương gia Tống Hàn Nho, ngươi có thể hay thả ?”
      Làm người phải biết tri ân báo đáp, việc Thu Đào phải làm lúc này là cứu Tống Hàn Nho, vì cứu cha con nàng, tiếc xúc phạm quốc pháp, nếu phải Mộ Giai Nam xuất đúng lúc, Tống Hàn Nho sợ là bị tên Tể tướng đầu heo kia hại chết .


      Mộ Giai Nam trầm mặc lát…
      “Lý do.”
      “Bởi vì là người tốt, giúp ta cướp pháp trường, thiếu chút nữa chết trong tay gian thần.”


      Mộ Giai Nam giọng điệu lên cao:
      thân là hoàng tử giúp ngươi cướp pháp trường, ngươi chuẩn bị lấy thân báo đáp sao?”


      Thu Đào giật mình:
      “Đương nhiên phải, ta vốn định mình cướp pháp trường, Tống Hàn Nho là tự chủ trương giúp ta, cho nên…”


      Mộ Giai Nam lạnh lùng cười:
      “Ngươi biết Tống Hàn Nho thích ngươi, nguyện ý làm bất cứ chuyện gì cho ngươi, nhưng ngươi ngờ Tể tướng giữa đường xuất làm hỏng kế hoạch, càng nghĩ tới ngay cả đường lui của mình cũng chặt đứt.”


      “Ngươi cái gì chứ? Ta nào có lưu lại cái gì đường lui, ta chỉ là muốn…”

      Mộ Giai Nam trong mắt đột nhiên nổi lửa, giơ tay đánh gãy lời nàng, lại trầm trầm khí, lạnh lùng :
      “Chuyện này có liên quan gì đến ta? Ngươi luôn miệng thương nhung nhớ ta, lại cùng nam nhân khác dây dưa, ngươi muốn khoe ngươi người gặp người thích sao? thể phủ nhận, bộ dáng của ngươi quả rất đáng , nhưng ta trở thành đường lui khác của ngươi.” ( Mộ Mộ ghen rồi)


      Thu Đào vỗ tay lên bàn, “Loảng xoảng” tiếng nổ vang mặt bàn gãy nửa, nàng chỉ biết tại nàng bị người nào đó làm tức giận đến điên:
      “Ngươi hơi quá đáng đó Mộ Giai Nam, ngươi có biết những lời này làm đả thương người khác ? ! Trong lòng ta ngoại trừ ngươi thể chứa thêm nam nhân thứ hai!”
      Mộ Giai Nam tựa hồ cũng phát hỏa, quyền đánh lên mặt bàn, cái bàn hoàn toàn nát vụn:
      “Nếu trong lòng ngươi chỉ có ta, đáp ứng gả cho Tống Hàn Nho! … Nếu phải ta buông xuống được, bị kéo vào vòng tranh đấu này, vậy mà đến lúc này, trong lòng ngươi còn nhớ thương nam nhân khác, ta nên mắng mình quá cố chấp, hay khen ngươi mị lực bắn ra bốn phía hả? !”


      khí trong nháy mắt đình trệ, Thu Đào đối mặt với ánh mắt lửa giận của Mộ Giai Nam, nàng khỏi ngốc tại chỗ:
      “Ngươi, ngươi hiểu lầm …”


      Mộ Giai Nam đợi nàng xong, xoay người tức giận rời … Khi hôn mê dậy nổi, trong lúc vô ý nghe được nội dung cuộc chuyện giữa Huyền khí đại sư và Thiên trượng hành giả, khi hôn mê bất tỉnh, Ngưu Nữu Nữu cư nhiên lập gia đình, có nên thản nhiên đối mặt hay ? có thể ngoảnh mặt làm ngơ sao? … Tự hỏi chính mình trăm ngàn lần, có nên hay buông tay. Đáp án đơn giản lại tàn khốc, như trước quên được nàng. Lựa chọn thời gian khởi nghĩa trùng khớp với hôn lễ, nguyên bản là muốn tỉ mỉ an bài bố cục… ra vẻ thản nhiên đối mặt, ra vẻ dường như có việc gì. Nhưng nha đầu kia, ngoài mặt thể chút gì là cam lòng, lại còn chuyện trò vui vẻ, ỷ vào nàng, cầu tình cho Tống Hàn Nho, là… Làm cho thể cảm thấy ảo não và đau lòng.

      Thu Đào chậm rãi ngồi xuống, nàng kìm nén được đáy lòng cuồng loạn cảm xúc, khóc cười, cười khóc, thình lình xảy ra kinh hỉ làm nàng biết phải làm sao… Mộ Giai Nam, căn bản mất trí nhớ, để ý nàng, thậm chí lần đầu tiên chút nào che dấu cảm xúc ghen tuông. Nàng nhịn được mừng thầm cười trộm, mà hiểu lầm này, nàng nhất định giải thích ràng.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 73: Tiên hạ thủ vi cường

      Thu Đào biết Mộ Giai Nam tức giận, nên nàng trước tìm Ngưng Sa Tử hỏi chân tướng… Nhưng Ngưng Sa Tử cũng hiểu nguyên do, tóm lại sau khi Mộ Giai Nam tỉnh lại nhận ra ai, nhưng cũng gặp ai cũng hỏi: ngươi là ai, cũng tán gẫu với ai, chỉ mình phong bế trong phòng ngây người mấy ngày.
      là nhìn thấy vòng cổ mộ bia, mới quyết định khởi nghĩa sao?”
      Thu Đào cũng đem chuyện Mộ Giai Nam giả vờ mất trí nhớ cho người khác biết. Bởi vì nàng hiểu tính cách Mộ Giai Nam, bất luận là nguyên do gì, chính là vì phòng ngừa người khác hỏi nhiều. Nàng để vòng cổ mộ bia ý nghĩa là: nàng trở về. Nếu trở về cũng muốn cùng Mộ Giai Nam cùng nhau , chẳng lẽ bị hiểu lầm thành… Vứt bỏ tín vật?


      biết nữa, Mộ trại chủ từ sau khi mất trí nhớ liền trở nên trầm mặc ít lời…”
      Ngưng Sa Tử uống ngụm trà:
      “Thẳng đến khi nhìn thấy ngươi mới có chút chuyển biến, xem ra ngươi là thuốc giúp khôi phục trí nhớ, ha ha.”


      Thu Đào lại giả vờ thân thiết hỏi vài chuyện linh tinh, như là Mộ Giai Nam như thế nào xuống núi, đến nay nàng vẫn còn chưa hiểu.

      Ngưng Sa Tử thấy nàng thần sắc phiền muộn, vừa muốn mở miệng an ủi, Cốc Mộng Vũ vừa ngủ dậy, nằm giường mơ mơ màng màng :
      “Ta cảm thấy Mộ Giai Nam mất trí nhớ có khi lại hay, nếu nhớ được đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm của các ngươi, lại phát người muốn tái giá, hẳn là tức giận lại nhảy xuống vực .”


      Nàng còn chưa kết hôn lấy đâu ra tái hôn? ! …
      “Ai muốn tái giá ? !”
      Thu Đào chưởng chụp bàn, chén trà chấn động:
      “Lúc đó là lão Hoàng đế hạ thánh chỉ, ta cũng có biện pháp a…”


      Cốc Mộng Vũ dường như có việc gì ngồi dậy:
      “Hoàng đế tính là cái gì, bất quá là lão phế vật, ta hiểu, ngươi nếu thích Mộ Giai Nam, vì sao lại lên kiệu hoa gả cho hoàng tử, phải có câu, liệt nữ lấy hai chồng sao? Chuyện này ngươi đúng đó Ngưu Nữu Nữu.”


      “…” Trời cao a, xem tại cục diện như vậy, chẳng những Mộ Giai Nam hiểu lầm nàng, tất cả mọi người đều nghĩ nàng là cái loại người bội bạc. Nhớ ngày đó, nàng tận mắt nhìn thấy Mộ Giai Nam trụy nhai, nhưng vẫn khóc lớn đại náo qua, càng tìm cái chết, nguyên nhân vì nàng tin tưởng người nào đó là tiểu cường đánh chết, nàng kiên định tín niệm vậy mà trong mắt người khác thành lạnh lùng vô tình? …
      “Ta là vì cứu phụ thân mới quyết định lên kiệu hoa, ta ta ta…”
      Thu Đào hết đường chối cãi ngồi xuống:
      “Dù sao lòng ta cho tới bây giờ thay đổi, chỉ vì cứu phụ thân!”


      Ngưng Sa Tử đối việc này có nghe , có thể lý giải Thu Đào tự chủ trương là vì cướp pháp trường, nhưng người bên ngoài khó có thể chấp nhận, nữ tử sao có thể lẻ loi mình cướp pháp trường?.

      Ngưng Sa Tử vỗ vỗ mu bàn tay Thu Đào:
      “Đừng vội, xem ra việc này chỉ có nhờ Thất hoàng tử ra mặt thay ngươi giải thích ràng…”


      “Ta cần bất luận kẻ nào giải thích giúp, ta nghĩ gả cho Tống Hàn Nho! …”
      Thu Đào giống quả bóng bị xì hơi nằm úp sấp bàn:
      “Còn nữa, Tống Hàn Nho đối với ta tệ, hơn nữa… vì ta mà phản lại Hoàng thượng, đường đón dâu liên lụy rồi, nay lại giáp mặt hỏi ‘Có phải hay Ngưu Nữu Nữu muốn gả cho ngươi?’, chuyện này cũng quá phúc hậu .”


      Cốc Mộng Vũ tuy rằng đối với tình nam nữ hiểu nhiều lắm, nhưng nàng vẫn đứng lập trường chính mình, phân tích chút:
      “Chuyện này càng thể tha thứ, ngươi biết cướp pháp trường nhất định chết còn làm như vậy? Mộ Giai Nam nếu chết , nhưng tại êm đẹp còn sống, ngươi làm như vậy ghĩ tới cảm thụ của Mộ Giai Nam sao?”


      Ngưng Sa Tử tựa hồ cũng đồng ý:
      “Mặc dù ngươi nóng lòng cứu cha cũng nên bí quá hoá liều ra hạ sách này, nếu chúng ta đến trễ bước, ngươi và Mộ Giai Nam lại vô duyên gặp lại …”


      “…” Thu Đào tại choáng váng, giờ nàng hiểu vì sao tất cả mọi người đối với nàng đều ôn hòa, chính là mặc kệ nàng có phải hay nguyện ý lập gia đình, có phải hay cướp pháp trường, có phải hay hùng hảo hán… Đều là nàng đúng a? !

      Thu Đào bỗng nhiên chạy đến ngoài cửa, hướng hai người trong phòng làm mặt quỷ:
      “Các ngươi đều lập ta, xa lánh ta, ta tìm Mộ Giai Nam…”


      Cốc Mộng Vũ nằm xuống giường hướng Thu Đào quơ quơ tay:
      “Cẩn thận chém ngươi, tự cầu nhiều phúc …”
      Mà Ngưng Sa Tử cũng hùa theo, hướng Thu Đào chấp tay cầu phúc.


      Thu Đào lỗ mũi hướng lên trời, sải bước ưỡn ngực rời … Đây là chuyện gì chứ, đám người đều thị phi bất phân, nàng vì cứu Ngưu cha nghĩ đến chết sống bản thân cũng là sai sao? Còn bị người hiểu lầm oan uổng!

      Thu Đào khí thế đến trước cửa phòng Mộ Giai Nam, nhưng nàng lại giống như môn thần canh cửa dám vào, trong tay nàng còn cầm quả táo suy nghĩ cớ vào phòng…

      tại nàng hiểu bản thân, vẫn giữ vững lập trường, nàng sợ chết! Có lẽ đắc tội nhiều người, nhưng việc cấp bách tại chính là nàng phải làm sáng tỏ quan hệ giữa nàng và Tống Hàn Nho.

      Trong phòng

      … Mộ Giai Nam nằm giường, nheo mắt lại nhìn chầm chầm ngoài cửa… Vừa rồi là có chút xúc động, nhưng ai kêu xú nha đầu chọc giận , nàng muốn vào cứ vào , còn đứng ngốc ngoài cửa làm gì biết?

      Rốt cục sau nửa canh giờ… Tiếng đập cửa mới nhàng vang lên… Mộ Giai Nam đương nhiên nghe thấy.

      Mộ Giai Nam quyết định lên tiếng, muốn xem nàng có thể đứng ngoài cửa bao lâu… Kỳ cũng rất mâu thuẫn, có lúc nào nghĩ đến nàng, nàng lại ăn trong bát nhìn trong nồi, nếu phải tới ngăn cản hôn lễ, tại chẳng phải nàng thành vợ người khác hay sao? Đương nhiên, chuyện Tể tướng giữa đường cản trở cũng ảnh hưởng chuyện thành thân. Nhưng, quả muốn cứu Ngưu tiêu đầu, nếu mai phục ở pháp trường. Chỉ là ngờ đội ngũ đón dâu lại ngang qua, khi thổi lá cây ra hiệu hành động, lại thấy Đậu Hoa xông lên đoạn đầu đài, cho nên liền án binh bất động quan sát tình hình. ngờ tân nương phải là Ngưu Nữu Nữu, mà là sườn phi của Tống Hàn Nho, còn chưa hiểu nguyên nhân Tống Hàn Nho liền triệu tập nhân mã ngăn cản quan binh, sau đó Ngưu Nữu Nữu đột nhiên xuất . Từ những manh mối đó, đoán là Ngưu Nữu Nữu nhất định là đáp ứng điều kiện gì đó của Tống Hàn Nho, cho nên Tống Hàn Nho mới tiếc để phi tử Chư Cát Huệ Lan tham gia cướp pháp trường. Lại Ngưu Nữu Nữu, nàng có thể sử dụng cái gì để trao đổi? tiền thế, ngoại trừ thân thể nàng ra còn cái gì.

      Phải Tống Hàn Nho cũng tuyệt tình, có mới nới cũ, Chư Cát Huệ Lan còn si ngốc chờ đợi.

      Mộ Giai Nam càng nghĩ càng giận, khịt hừ tiếng, xú nha đầu quả thực phụ tấm chân tình của , nàng nghĩ cũng ngu ngốc giống Chư Cát Huệ Lan sao?

      … Giờ phút này, Thu Đào đứng ngoài cửa vì quá khẩn trương, quả táo bị nàng bóp lõm xuống miếng. Nàng lấy hết dũng khí lại gõ cửa:
      “Mộ Giai Nam mở cửa , ta biết ngươi ở bên trong!”
      Nàng dùng hơi nhiều sức khiến cánh cửa như sắp gãy lìa…


      Trong lúc Thu Đào phòng bị, Mộ Giai Nam bỗng nhiên mở cửa, thần sắc hờn giận, kỳ là tức giận:
      “Ngươi muốn làm gì?”


      “…” Cửa cũng mở, người cũng xuất , nhưng nguyên bản khí thế dũng mãnh của Thu Đào lại tan còn mảnh, nàng có chút mất tự nhiên đưa quả táo lên:
      “Mời ngươi ăn táo…”


      Mộ Giai Nam nhìn chăm chú quả táo bị bóp méo, chữ cũng chỉ nhướng mày, sau đó lạnh lẽo xoay người vào phòng…

      Thu Đào nuốt nuốt nước miếng, bước theo vào. Nàng tâm thần yên ánh mắt nhìn đông nhìn tây, lúc vuốt vuốt tóc, lúc nắm góc áo, biết nên mở miệng như thế nào, nàng sợ nàng lỡ lời lại chọc giận .

      Mộ Giai Nam nghiêng người tựa vào giường, lời lạnh nhạt:
      “Đừng suy nghĩ, ta muốn nghe giải thích.”


      “Ta phải giải thích, cái gì, cái kia…”
      Thu Đào đứng được tự nhiên, nàng xoay người muốn đến bên giường ngồi xuống, lại bị Mộ Giai Nam dùng chân chắn lại mép giường, cảnh cáo nàng nên thành thành ngồi ghế .


      Thu Đào bĩu môi, nàng cam lòng ngồi xuống ghế:
      “Sao ngươi lại đối với ta như vậy… Người ta rất nhớ ngươi”


      Mộ Giai Nam liếc nàng cái, giống như tiểu hài tử cáu kỉnh lời nào, Mộ Giai Nam đối với bản thân cũng hết cách, chỉ cần vừa nhìn thấy biểu tình ủy khuất của Nữu Nữu mềm lòng, nhưng nàng sao lại là cừu non ngoan hiền, ràng nham hiểm!

      khí trong phòng cực kì xấu hổ, Thu Đào lại mạc danh kỳ diệu muốn tìm chuyện , nàng nghĩ đến lời thoại của Quỳnh Dao, nàng nhãn châu chuyển động, vội ho tiếng:

      “Ngươi vô tình, ngươi tàn khốc, ngươi cố tình gây …”

      Mộ Giai Nam ngẩn ra, này phải ác nhân cáo trạng trước sao?
      …”Ngươi mới vô tình, tàn khốc, cố tình gây ! …”


      Thu Đào trong lòng cười trộm, ha ha… ăn ý a… Nàng ngoạn tâm nổi lên, đột nhiên đứng lên, lòng đầy căm phẫn :
      ” Ta làm sao vô tình! ? Làm sao tàn khốc! ? Làm sao cố tình gây ! ? “


      Mộ Giai Nam đầu tiên là sửng sốt, bỗng nhiên ngồi dậy chất vấn :
      “Ngươi làm sao phải vô tình! …”
      vừa mới nửa câu lại cảm thấy mình thiếu chút nữa bị nha đầu này dẫn dụ, sau đó chậm rãi dựa vào tường, tay chỉ ngoài cửa:
      “Cố tình gây , ra ngoài.”


      “…” 囧, nhanh như vậy liền nhíu mày, xem ra Mộ Giai Nam lý trí .

      Thu Đào chẳng những , nàng còn về phía giường. Mộ Giai Nam dùng ánh mắt cảnh giác cho phép nàng đến gần, Thu Đào lại nhìn như thấy, hôm nay bằng bất cứ giá nào, nàng cũng bá vương ngạnh thượng cung ( “nguyên văn là cởi quần áo thượng cúc hoa” mà ta thấy kì kì nên để câu này)

      Mộ Giai Nam mâu trung cả kinh, theo bản năng lui sát góc tường, hai tay ôm ngực bộ dáng như nàng dâu mới…
      “Ngươi, ngươi muốn làm gì?”


      Thu Đào dữ tợn cười, nàng cũng lười giải thích, chủ yếu là giải thích cũng có ai tin phải sao? Là con thế kỷ hai mươi mốt, giải thích nhiều để làm gì? Lúc nên cầm thú cầm thú, đương nhiên là… ha ha!

      Mộ Giai Nam thấy nàng khí thế bức nhân, nếu muồn thoát ra đương nhiên dễ dàng, nhưng ánh mắt lại nghe lời cứ dán vào cái yếm đỏ au, con mắt nhúc nhích, nguyên bản tính vốn bình tĩnh của , tại lần đầu tiên rối loạn trận tuyến, a, đúng, là muốn chạy trốn.

      Thu Đào đối với vẻ mặt giả vờ trấn định của Mộ Giai Nam rất là vừa lòng, nàng như con mèo bò lên giường, tóc đen xõa dài lưng, trừ phi Mộ Giai Nam thích nàng, nếu chạy thoát khỏi tay nàng, nàng tiếp cận con mồi, lớn mật chút do dự, áp chế Mộ Giai Nam.




      Spam chương sau nè cái tình



      Ôi, khóc cái gì nha? Ngươi sợ ta?”


      Thu Đào liên tục gật đầu, tình huống đột ngột chuyển biến, nàng thất kinh nâng lên chân, tận lực dùng đầu gối cản lại thân thể Mộ Giai Nam. Nàng muốn cước đá chết , Mộ Giai Nam mới là phẫn trư ăn lão hổ, bản tính sắc lang lộ ràng, nàng tại ngược lại là kêu trời trời thấu, gọi đất đất chẳng nghe.


      Mộ Giai Nam tiếp tục bảo trì bộ dáng dâm tặc, bỗng nhiên khoát tay phóng ra phi tiêu, trong phòng nhất thời tối đen, cảm giác sợ hãi đánh úp lại Thu Đào…


      “Ngô!” Thu Đào nhíu chặt mày, trong bóng đêm hai bàn tay tà ác tùy ý chạy loạn da thịt nàng, giờ phút này nàng có thể cảm nhận hữu lực chạm vào nàng, từ cổ trợt dần xuống dưới… Hơn nữa lập tức đến bộ ngực mẫn cảm! … Nàng là khóc ra nước mắt, vốn nàng chiếm ưu thế, tính bổ nhào vào “Ngây ngô tiểu nam hài”, làm sao trong chớp mắt nàng lại thành sơn dương sắp bị làm thịt vậy? Ô ô, Nam ca ca ngươi ôn nhu chút a…

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 74: Gục! Ta phác! . . .

      Mộ Giai Nam ra vẻ trấn định, gương mặt cũng bày tỏ cảm xúc, nhưng ánh mắt lại phản bội , gian nan nghiêng đầu sang bên, vừa muốn đứng lên liền bị Thu Đào phen đè lại bả vai, khí lực quả lớn như Thu Đào.
      “Chạy cái gì, ngươi sợ ta nha?”
      Thu Đào tặc tặc cười, khóa ngồi người Mộ Giai Nam, đầu cọ cọ lên hai má Mộ Giai Nam…


      “Ta sợ chuyện gì? Chịu thiệt sao?… Người chịu thiệt cũng phải ta.”
      Mộ Giai Nam được tự nhiên nhắm hai mắt lại, hai tay buông thõng giường, hàm hồ trả lời nhưng vẫn che giấu được hỗn loạn trong lòng.


      Thu Đào đối với biểu của Mộ Giai Nam có điểm ngoài ý muốn, ngày thường miệng lưỡi trơn tru, kiêu ngạo lưu manh, cư nhiên cũng có lúc khiếp đảm, mất tự nhiên, ngượng ngùng tiểu nam nhân, hắc hắc… A, hay là do nàng quá bạo gan ?

      Nàng nhướng mày… cổ đại luôn trọng lễ tiết, nàng bá vương thượng cung thích hợp ? … Mộ Giai Nam có ở trong chăn khóc tức tưởi, sau đó chịu nổi nhục mà treo cổ tự sát ?!(hp: Nam Nam , tiếp tục nàng)

      Thu Đào rùng mình cái, vội vàng sửa sang lại quần áo:
      “Quên quên , vẫn là nên khi dễ ngươi, chỉ cần ngươi biết tâm của ta hướng về ai tốt rồi…”
      Nàng thu hồi chân muốn đứng dậy, lại bị Mộ Giai Nam nghiêng người đặt ở dưới thân, Thu Đào nhìn chăm chú vẻ mặt tức giận của Mộ Giai Nam, nàng chớp mắt mấy cái:
      “Ngươi đừng hiểu lầm, ta chỉ là muốn biểu đạt cảm tình với người, có ý mạnh mẽ đùa giỡn lưu manh.”


      “Ngươi nha đầu chết tiệt! …”
      Mộ Giai Nam biết phải nàng như thế nào, nương lại chủ động làm chuyện này, nguyên bản phải là nam nhân chủ động mới đúng… Mộ Giai Nam hòa hoãn cảm xúc, ra vẻ bình tĩnh :
      thua gì sắc nữ.”


      đợi Thu Đào mở miệng, môi vừa mở bị người dán chặt, Thu Đào mở to mắt… Nguyên lai nàng nghĩ dùng chiêu lạt mềm buộc chặt!
      Trong chớp mắt khi môi chạm vào môi nàng, bỗng quên hết những chuyện vui, đối với nàng thể cự tuyệt nàng câu dẫn.


      Môi và môi giao nhau, lưỡi của khỏi xâm nhập nơi mềm mại bên trong. Thu Đào đương nhiên phản kháng, nàng chờ loại ái muội này lâu rồi, tưởng niệm Mộ Giai Nam ôn nhu hôn nàng, phải nàng sắc, chỉ là tưởng niệm chút thôi… Nàng vừa định đón ý hùa theo, Mộ Giai Nam bỗng nhiên dùng loại phương thức cực kỳ thô bạo, đem đầu lưỡi gắt gao quấn quanh đầu lưỡi nàng, răng cắn cánh môi nàng… Thu Đào hai mắt mở to, đầu lưỡi run lên, ôn nhu cũng triền miên, chỉ có kiêng nể gì đòi hỏi, hơn nữa hô hấp bắt đầu khó khăn. Tình cảnh này, giống như đôi nam nữ có cảm tình giao hoan, cái nàng muốn phải loại cảm giác này… Thu Đào cần nghĩ ngợi đẩy Mộ Giai Nam ra, nàng xoa xoa cánh môi sưng đỏ, lưng dựa sát tường, bắt đầu khẩn trương :
      “Ngươi làm cái gì vậy? Làm ta đau!”


      Mộ Giai Nam cho là đúng liếm liếm môi, nhe răng cười cái:
      “Chà đạp ngươi, sau đó vứt bỏ ngươi.”


      “…” Nàng hút ngụm khí lạnh, phải chứ? Trả thù sao? Người này so với nàng còn biến thái hơn…

      “Như vậy tốt nha, ta là tâm ý tới tìm ngươi tâm …”

      “Có gì tốt? Chờ đến khi ngươi mang thai, ta trái ôm phải ấp, nắm vững quyền lực, như vậy , bổn thiếu gia phong ngươi làm…”
      Mộ Giai Nam suy nghĩ nhíu mày, bỗng nhiên vỗ tay cái:
      “Thiếp ấm giường… tệ chứ?”


      Thu Đào thiếu chút nữ muốn cắn lưỡi tự tử. Nhìn bộ dạng Mộ Giai Nam giống đùa, nàng cũng tính đùa giỡn lưu manh bị lưu manh đùa lại, nàng ngoài cười nhưng trong cười lui về phía sau:
      “Ha ha, ta chỉ muốn đùa chút, ta còn có việc, trước…”
      Nàng bên giải thích bên nhảy xuống giường, nàng tự cho mình thông minh, tự động đưa lên cho người ta ăn, ô ô, Mộ Giai Nam quả thực còn tức giận…


      Mộ Giai Nam há có thể để nàng chạy, nhanh tay ôm lấy thắt lưng của nàng quăng trở lại giường, sau đó giam nàng vào bên trong, tiếng cười phi thường quỷ dị:
      “Muốn chạy? tại còn muốn chạy! … có cửa đâu.”


      Thu Đào nhìn chăm chú ánh mắt mê đắm của Mộ Giai Nam, nàng ra vẻ trấn định tươi cười chào đón:
      “Soái ca bình tĩnh chút, ngươi phải loại người như vậy, ta biết ta biết…”


      “Biết cái đầu ngươi, ta chính là loại người như vậy…”
      Mộ Giai Nam lãnh cười, cúi người hôn lên môi nàng, Thu Đào nghiêng đầu sang bên, mím chặt môi phòng ngừa xâm nhập, nhưng cánh môi đau, nàng theo bản năng nắm chặt quyền, chuẩn bị quyền đánh vào ngực Mộ Giai Nam, nhưng Mộ Giai Nam sớm có phòng bị, tay dễ dàng nắm hai tay nàng đặt lên đỉnh đầu, ngay sau đó rút ra sợi dây thừng, đem hai tay nàng cột vào đầu giường… nhìn chăm chú Thu Đào vặn vẹo thân thể, vừa lòng gật gật đầu:
      “Tiếp tục giãy dụa , ta liền thích ngươi phản kháng, nếu mất vui, ha ha…”


      Thu Đào lắc lắc cổ tay, nàng cuối cùng biết đùa, mà nàng cũng muốn trong tình cảnh này phát sinh quan hệ, vì thế nàng gân cổ kêu…
      “Cứu mạng! Cứu mạng, mau bắt lưu manh! —— “


      Mộ Giai Nam che lỗ tai:
      “Xem ra có thể chuyện cũng tốt lắm…”
      bất đắc dĩ lắc đầu, lại từ trong túi rút ra cái khăn tay, sau đó chậm rãi nhét vào miệng Thu Đào, nàng “Ngô ngô” kêu rên lại phát ra tiếng, chỉ có thể dùng ánh mắt phẫn hận trừng Mộ Giai Nam.


      Mộ Giai Nam sờ sờ mặt nàng :
      “Ngoan, kêu lớn tiếng như vậy ầm ỹ đến người khác.”


      “Ngô ngô…” Thu Đào cảm thấy bàn tay đặt thắt lưng nàng, nàng nhịn được liều mạng giãy dụa, hiến thân cũng sao, nhưng hiến thân phải có giá trị! Xem tình hình trước mắt, Mộ Giai Nam chính là muốn chiếm tiện nghi sau phụ trách, do nàng quá trực tiếp nên làm cho Mộ Giai Nam hiểu lầm sao? Ô ô, tình sao lại thành như vậy?

      Mộ Giai Nam đối với khóc lóc của nàng lại thờ ơ, học theo lời của nàng, kỳ quái :
      “Ôi, khóc cái gì nha? Ngươi sợ ta?”


      Thu Đào liên tục gật đầu, tình huống đột ngột chuyển biến, nàng thất kinh nâng lên chân, tận lực dùng đầu gối cản lại thân thể Mộ Giai Nam. Nàng muốn cước đá chết , Mộ Giai Nam mới là phẫn trư ăn lão hổ, bản tính sắc lang lộ ràng, nàng tại ngược lại là kêu trời trời thấu, gọi đất đất chẳng nghe.

      Mộ Giai Nam tiếp tục bảo trì bộ dáng dâm tặc, bỗng nhiên khoát tay phóng ra phi tiêu, trong phòng nhất thời tối đen, cảm giác sợ hãi đánh úp lại Thu Đào…

      “Ngô!” Thu Đào nhíu chặt mày, trong bóng đêm hai bàn tay tà ác tùy ý chạy loạn da thịt nàng, giờ phút này nàng có thể cảm nhận hữu lực chạm vào nàng, từ cổ trợt dần xuống dưới… Hơn nữa lập tức đến bộ ngực mẫn cảm! … Nàng là khóc ra nước mắt, vốn nàng chiếm ưu thế, tính bổ nhào vào “Ngây ngô tiểu nam hài”, làm sao trong chớp mắt nàng lại thành sơn dương sắp bị làm thịt vậy? Ô ô, Nam ca ca ngươi ôn nhu chút a…

      có ánh sáng, Mộ Giai Nam nhịn được cười trộm, xú nha đầu cư nhiên dám công khai sắc dụ ? Hôm nay cho nàng chịu chút đau khổ, sau này nàng còn dám làm chuyện gì nữa?

      “Ô ô…” Thu Đào kiệt lực vặn vẹo thân thể, hy vọng dùng thanh nức nở gọi hồi lý trí Mộ Giai Nam, nhưng lúc này nửa người của nàng lạnh lẽo còn gì che chắn, hơi thở ấm áp thổi thổi bên tai nàng, đại chưởng đặt ngực nàng, mang theo cảm tình dùng sức vuốt ve, da thịt trừ bỏ đau đớn, có nửa phần khoái cảm. Nàng muốn như vậy, muốn muốn…

      … Mộ Giai Nam nguyên bản thầm nghĩ muốn đe dọa nàng phen, nhưng khi ngón tay chạm vào da thịt mềm mại của nàng… Thân thể nổi lên biến hóa, cổ họng khô nóng khiến thể dừng tay… nhớ nàng, muốn nàng, giờ phút này, rất muốn hôn nàng.

      Mộ Giai Nam lấy khăn tay trong miệng Thu Đào ra, Thu Đào mãnh liệt hít vào hơi, vừa muốn hô to, lại bị hôn, nhưng hôn rất ôn nhu, hề càn quấy.

      Thu Đào khóe mắt còn nước mắt, khi nàng nghĩ còn phải chịu tra tấn, lại cảm nhận được ôn nhu vuốt ve, nàng khỏi tâm tình dần dần bình tĩnh, hôn nhu tình như nước, đầu lưỡi mềm quanh quẩn, nàng tự chủ được luân hãm, ý loạn tình mê đáp lại.

      Tay nàng bất tri bất giác được buông lỏng, lưng bị bàn tay nâng lên, nàng giãy dụa, vô lực cự tuyệt, triền miên hôn nồng nhiệt, máu sôi trào, nguyên bản phòng lạnh như băng trong kích tình mà ấm áp.

      Thu Đào hút hấp cái mũi, tên vô lại này chính là muốn xem nàng làm trò hề, vẫn là tên biến thái! … Nhưng mà, nàng hoàn toàn muốn chống cự . Dục, có lẽ thôi, chính là nàng .

      Mộ Giai Nam đem nàng ôm vào trong ngực, lại cảm thấy thiên hạ trong lòng lạnh run, trong thanh nhiều ra tia nhẫn:
      “Chỉ đùa với nàng chút, rất dọa người sao? …”


      Thu Đào làm thôi, làm làm đến cùng, nàng dùng đầu hung hăng đánh lên trán Mộ Giai Nam:
      “Có người nào như ngươi sao? … Ta còn tưởng ngươi bị biến thái sắc ma bám vào người chứ, ô ô…”


      Mộ Giai Nam xoa xoa cái trán, sau đó cười:
      “Đối với nàng ta hết cách, ta thường xuyên tự hỏi chính mình, nha đầu kia thay đổi thất thường, hết ăn lại nằm lại rất sợ chết, đến tột cùng ta thích nàng ở chỗ nào? …”
      “Ta có lừa dối ngươi, !”
      Thu Đào gắt gao ôm cổ Mộ Giai Nam, trăm mối cảm xúc ngổn ngang :
      “Ta vẫn tin tưởng ngươi chết, nhưng vẫn ngừng nghe được tin dữ, đầu tiên là vòng cổ sau là đai lưng, dính đầy vết máu làm ta thể suy nghĩ miên man…”
      Nàng hít thở hơi, tận lực cho nước mắt làm ảnh hưởng khí tốt đẹp tại:
      “Ta lúc ấy cũng suy nghĩ, chờ ngươi năm, nếu ngươi trở về, ta phải địa phủ tìm ngươi, nếu phải phụ thân xảy ra chuyện, ta tuyệt đối xuống núi, cũng chui đầu vô lưới để lão hoàng đế lợi dụng… Bởi vì trong lòng có ngươi, cho nên ta còn sợ chết, ngươi hẳn là hỏi mình sao lại có mị lực lớn như vậy , ngu ngốc…”


      Mộ Giai Nam trong mắt nổi lên tia gợn sóng, vô luận lời này là hay giả, coi như đủ hóa giải hết bất mãn trong lòng, hiểu lầm tựa hồ cũng trở nên bé đáng kể. Càng nghĩ, nguyên lai là tin tưởng bản thân cho nên tin tưởng nàng… đem nàng ôm vào lòng, hôn lên trán nàng, sau đó khôi phục thái độ bình thường bướng bỉnh cười:
      “Nàng là do ta cướp được từ tay Tống Hàn Nho, có quyền lựa chọn, chung thân của nàng do ta định đoạt.”


      Thu Đào giật mình, nàng si ngốc cười, bỗng nhiên đẩy Mộ Giai Nam bổ nhào lên giường:
      “Sai, ngươi là của ta, tại ta ăn ngươi!”


      “…” Mộ Giai Nam bắt lấy đôi tay làm loạn ngực , tuy rằng đối với nàng có khát vọng, nhưng vì bảo hộ danh tiết Nữu Nữu, chỉ còn cách ra vẻ đạo mạo :
      “Ta cho nàng hôn lễ long trọng, chính thức cưới nàng.”


      Thu Đào thẹn thùng ngượng ngùng cười, nhưng trong lòng khinh thường run rẩy, người này thực bảo thủ, vài lần câu dẫn đều thất bại !”Sắc đẹp” trước mặt cư nhiên bị dụ, biết có phải nam nhân hay nữa?

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 75: Nhất chùy định giang sơn . . .

      Thu Đào rúc vào bên cạnh Mộ Giai Nam, ôm chặt cánh tay Mộ Giai Nam, trong lòng nàng có kiên định:
      “Đúng rồi, sao ngươi lại giả vờ mất trí?”
      Mộ Giai Nam ngẩn ra:
      “Ai giả mất trí, ta vốn quen bọn họ.”
      Thu Đào nhướng mày:
      “Được lắm Mộ Giai Nam, ngươi cứ giả ngu .”
      “…” Mộ Giai Nam đưa tay, rất nhanh nắm chặt tay nàng, quả muốn nhắc lại chuyện phát sinh núi, có thể xem như bí mật thể cho ai biết , cũng có thể hy vọng người nào đó tự giác ngộ. Hơn nữa, sau khi xuống núi cảm xúc có chút ổn định, hơn nữa khi nghe được tin tức Nữu Nữu và Thất hoàng tử thành hôn, tinh thần hoàn toàn suy sụp .
      Thu Đào chỉ biết Mộ Giai Nam có gì đó giấu nàng, vô duyên vô cớ biến mất lâu như vậy, nhớ tới đoạn thời gian sống bằng chết của mình, nàng nhất thời căm giận chỉ trích :
      “Ngươi có biết ta lo lắng cho ngươi như thế nào ? Ngươi nếu còn sống vì sao lập tức xuất hoặc cho ta vài tín hiệu, ngươi quá đáng , hại ta tan nát cõi lòng!”


      “Rất phân phải trái, ta lúc ấy ở đỉnh núi, thời tiết ác liệt, ta thể liên hệ nha.”

      “Nhưng là ngươi làm sao lại bị thương? Còn có bóng người rơi xuống vách núi là ai vậy? Có phải ngươi gặp kẻ địch?”

      “Rơi xuống?”

      “Đúng vậy, rất nhiều người đều nhìn thấy cái bóng đen từ vách núi rơi xuống đáy cốc, ngọn núi cao như vậy, đoàn người vì tìm kiếm ngươi cũng bôn ba hơn mười ngày, ta lúc đó nhìn thấy cái bóng đó nên nghĩ là ngươi, mới ngụm máu đen phun ra, ngờ lại có thể chuyện được…”

      “Máu đen?”

      “Ân, nguyên lai ta phải trời sinh câm điếc, là có người thừa dịp nương ta mang thai, hạ độc trong thuốc dưỡng thai, vốn định giết ta, ngờ lại hại chết nương, cha ta sau khi biết được chân tướng, trong lúc tức giận giết tên hỗn đản đó!”

      “Ngưu đại thúc vì chuyện này mới giết người?”

      Mộ Giai Nam vẫn trong trạng thái bình tĩnh, giống như nghe câu chuyện liên quan đến mình.

      “Uy ! Ngươi biểu chút kinh ngạc được sao? Ta luôn muốn hỏi ngươi vần đề quan trọng nhất, ngươi cư nhiên còn giả ngu?”
      Thu Đào buông Mộ Giai Nam ra, sau đó ngồi vào bàn bên cạnh.


      Mộ giai nam có chút suy nghĩ sau đó :
      “Thế gian căn bản có Lam Thảo linh chi.”


      Thu Đào ngẩn người, tuy rằng nàng từng tin quỷ thần, nhưng nàng cũng hồ đồ xuyên qua, chứng minh thế gian có tiểu quỷ đại thần:
      “Vậy mà nghe Yến Hồi đại sư cứ như , ông ấy còn Lam Thảo linh chi chân dài biết chạy, có pháp lực có thể ngăn cản người lên núi, cho nên chúng ta liền lo lắng, nghĩ ngươi lọt vào công kích của Lam Thảo linh chi!”


      Mộ Giai Nam cười tiếng:
      “Chỉ là cọng cỏ linh chi làm sao công kích ta? Nàng cũng động não.”


      “Ngươi đừng vòng quanh Mộ Giai Nam!”
      Thu Đào tức giận chạy đến bên giường, trừng mắt :
      “Ta rất ngạc nhiên, ngươi đến tột cùng gặp phải chuyện gì, thành khai báo .”


      Mộ Giai Nam đưa tay ôm nàng vào lòng:
      “Nàng là nguyện ý tiếp tục ở lại Hoàng thành hay là theo ta trở về làm sơn trại phu nhân?”


      Thu Đào xấu hổ ở trong lòng Mộ Giai Nam cọ cọ:
      “Nếu nghe ta, ta hy vọng rời xa nơi thị phi này, yên lặng sống hết đời, chỉ cần có ngươi ở đâu cũng được.”
      Nàng bỗng nhiên lại thương cảm:
      “Nhìn thấy ngươi trụy nhai, ta cả người đều choáng váng, ngươi thể lý giải tâm tình ta lúc đó đâu, ta hận chính mình vì sao giúp được ngươi, là đau triệt nội tâm …”


      Mộ Giai Nam cảm thấy vạt áo bị chất lỏng tẩm ướt, lòng nhói đau, tay lung tung chà sát gương mặt nàng:
      “Nha đầu ngốc, minh thần võ Mộ Giai Nam sao lại dễ dàng trụy nhai? “


      Thu Đào nhướng mắt:
      “Vậy người rơi xuống vực là do ngươi đánh rơi?”


      “Ta có cùng bất luận kẻ nào giao thủ, cánh tay bị nhánh cây làm bị thương, lúc đó ta lấy đai lưng buộc vết thương, vòng cổ vô ý rớt xuống núi, lúc sau ta mới phát .”
      lúc ấy leo sắp tới đỉnh núi, mục đích ngay trước mắt, hơn nữa trong tình trạng kiệt sức, gió lạnh ngừng thổi, cho nên cũng nghĩ nhiều, tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm leo lên đỉnh núi rồi sau.


      Thu Đào ngồi dậy cẩn thận nhớ lại, tuy rằng lúc đó trời tối, nhưng bóng dáng ràng là con người.
      “Vậy kỳ quái, sao lại có người rơi xuống chứ? Quả là con người, ta thấy rất ràng!”


      Mộ Giai Nam nhún vai:
      biết, ta có gặp qua bất kỳ ai.”
      Nhưng mà cái người bị trụy nhai theo lời Nữu Nữu, lại chữa khỏi ách tật cho nàng, tâm tình tốt hơn chút:
      “Nhờ vậy mới chữa hết bệnh cho nàng, xem như trong họa được phúc , ha ha.”


      “…” như vậy sao được, người xa lạ ngã chết, nàng vì thế mà chữa được bệnh, vậy người ngã chết thực oan nha. Nàng cũng phúc hậu câu, tuy rằng có nhiều trùng hợp làm cho tất cả mọi người nghĩ người đó là Mộ Giai Nam, nhưng mà, may mắn phải…

      Mộ Giai Nam nửa ngày , lại đột nhiên đứng dậy rời . Thu Đào cũng hỏi muốn đâu, dù sao Mộ Giai Nam cũng có tính tình thay đổi thất thường, mặc dù tại còn hiểu lầm, nàng cũng làm sáng tỏ, bởi vì trong mắt nàng, trong lòng nàng chỉ có Mộ Giai Nam, nàng nguyện ý sống vì , chết vì , cho nên nàng đem hết toàn lực, làm cho hiểu được lòng nàng. Huống chi… Mộ Giai Nam vì nàng làm quá nhiều, nàng sớm khắc ghi trong lòng. tận tâm hết sức giúp nàng chữa bệnh, chối từ lao khổ sấm quan, bọn họ dọc theo đường vui vẻ với thăng trầm, tình cảm sớm như bàn thạch thể phá vỡ.

      Hì hì, tại nàng chờ làm tân nương tử!



      Hậu cung yên tĩnh, bên trong Thiên Lao

      Mộ Giai Nam ngồi đối diện Tống Hàn Nho, hai người hai mặt nhìn nhau, nhìn như bình tĩnh nhưng trong mắt lại chứa bất mãn.

      Tống Hàn Nho bị giam giữ ở gian thạch bích, biết Mộ Giai Nam tới đây là có ý gì, nếu vì muốn nhục nhã mà đến, nhất định nghênh đón.

      Mộ Giai Nam nhìn chăm chú Tống Hàn Nho trầm mặc lâu, chỉ lên vách tường:
      “Trong thạch bích có ba đường ra, cái là cửa, cái là đỉnh đầu, còn có ở vách tường kia, nếu cho ngươi cơ hội chạy trốn, ngươi lựa chọn từ nơi nào rời ?”


      Tống Hàn Nho nhìn về phía vách tường, Mộ Giai Nam muốn làm gì?
      “Ta lựa chọn ly khai.”


      “Vì sao? ai ngăn cản ngươi.”

      “Ngươi hỏi hay , ta sao có thể mình rời ?”

      Mộ Giai Nam câu được câu ứng thanh:
      “Có tình có nghĩa, tệ.”
      vòng tay ôm ngực:
      “Ta hạ lệnh ngày mai chém đầu những tên gian thần, Tể tướng là nhạc phụ ngươi, ngươi có cảm tưởng gì?”


      Tống Hàn Nho giật mình:
      “Thực dám giấu, ta hề cảm giác gì. Giờ phút này ta chỉ quan tâm Chư Cát Huệ Lan và Ngưu Nữu Nữu có an toàn hay thôi!”


      “Chư Cát Huệ Lan ở tạm Ngưu thị tiêu cục, về phần Ngưu Nữu Nữu…
      ” Mộ Giai Nam nhanh chậm :
      “Ngươi quan tâm nhiều rồi.”


      “A, ngươi ghen?”
      Tống Hàn Nho thản nhiên tự nhiên, tựa hồ cố ý chọc giận Mộ Giai Nam:
      “Bổn vương từng đề cập qua chuyện thành thân, là do Ngưu Nữu Nữu đồng ý, cũng phải là ta ép cưới”


      Mộ Giai Nam liếc mắt cái:
      “Đúng rồi, ta là sơn tặc, thích cướp cướp, ngươi quản được sao?”


      Tống Hàn Nho cảm giác Mộ Giai Nam chính là tìm cãi nhau, tựa hồ nam nhân này cá tính bất thường, khi cao ngạo khi bướng bỉnh khi khiêu khích, giống như lần bọn họ gặp nhau trước đó, Mộ Giai Nam ràng quan tâm quan hệ của và Nữu Nữu nhưng lại làm ra vẻ muốn biết.

      “Chuyện ta tự chủ trương cướp pháp trường, Nữu Nữu cũng biết, Huệ Lan ngồi kiệu hoa ta cũng dự đoán được…”
      Tống Hàn Nho dừng chút, tâm tình khỏi phiền muộn:
      “Nữu Nữu là nữ tử đáng giá để người khác cam tâm tình nguyện giúp đỡ.”
      sớm biết trong lòng Nữu Nữu có người khác, chúc phúc chính là phương pháp tốt nhất.


      Chân tướng ràng, Mộ Giai Nam vui ngược lại có chút áy náy, trách lầm Nữu Nữu, cũng thể trách , trong chuyện tình cảm luôn hỗn loạn, hiểu chân tướng, càng để tâm vào chuyện vụn vặt. Nhưng cũng may chưa bao giờ chân chính buông tay nàng, mượn lực lượng trở về Hoàng thành ngăn cản hôn lễ, mượn cớ khởi nghĩa đoạt lại nàng, đúng là xấu xa chỉ là thừa nhận thôi.

      “Ngươi buông tay sao?”

      Tống Hàn Nho đương nhiên biết Mộ Giai Nam hỏi chuyện gì:
      “Tuy có chút cam lòng, nhưng mà, ta tựa hồ chưa bao giờ chân chính có được tim nàng.”


      Mộ Giai Nam cư nhiên có chút thưởng thức Tống Hàn Nho, ít nhất ở mặt cảm tình, so với chính mình thẳng thắn hơn nhiều. Mộ Giai Nam khỏi nhà giam, trước khi để lại câu thể tưởng tượng——Sau này đối xử tử tế với dân chúng, nếu ta lúc nào cũng tới tìm ngươi.

      Mà những lời này có ý gì? Ở ngày thứ hai liền biết được đáp án.

      Mộ Giai Nam phải là người nhân từ, đối với bọn làm loạn triều cương, lòng tham đáy của đám gian thần, lưu tình hạ lệnh chém đầu. Máu nhuộm đỏ pháp trường, khí đầy mùi máu tươi. Những dân chúng từng chịu áp, cũng cảm xúc tăng vọt, diễn tấu sáo và trống chiêng ăn mừng, toàn thành bao phủ trong khí vui mừng.

      Hoàng hôn ngày đó, chính là nghi thức đăng cơ đại điển, nhưng người ngồi ngôi vị hoàng đế phải là Mộ Giai Nam, mà là Tống Hàn Nho. Cũng phải Tống Hàn Nho tự mình muốn ngồi, bằng phải là Mộ Giai Nam ép ngồi ngai vàng, Mộ Giai Nam lấy tính mạng Chư Cát Huệ Lan ra trao đổi.

      Những võ lâm hảo hán tuy rằng hiểu Mộ Giai Nam có ý gì, nhưng bọn họ tin tưởng quyết định của , tất nhiên là trải qua thận trọng lo lắng, cho nên ngay cả nửa câu phản đối dị nghị cũng phát ra. Phải Mộ Giai Nam đúng là có mị lực, lời tuy nhiều, lại nhất ngôn cửu đỉnh. Mà võ lâm nhân sĩ quen sống sơn lâm cũng nguyện trở về dân gian, bọn họ chỉ là thuận mắt lão hoàng đế đàn áp dân chúng, đối với quyền thế danh lợi sớm quan tâm.

      Quế công công lại trở thành đại tổng quản của tân đế, thực bất đắc dĩ, muốn cáo lão hồi hương, lại bị Mộ Giai Nam hai ba câu dụ dỗ, xem ra chỉ có tận trung làm hết phận đến chết mới thôi.

      Trong lúc này hoàng đế lão nhân ở trong ngục thoải mái hơn phân nửa, chiều hướng phát triển ngờ, khi nản lòng thoái chí nghĩ vương triều Tống gia còn, Thất hoàng tử người thương nhất có thể đăng ngôi. Thân là phụ thân tin tưởng bản tính Tống Hàn Nho, tin tưởng Tống Hàn Nho tuyệt đối phải kẻ nội ứng ngoại hợp, cấu kết loạn đảng khởi nghĩa. Bởi vì sớm tra ra kẻ lúc trước ám sát Tống Hàn Nho chính là Hoàng hậu, mà Tống Hàn Nho cũng cho biết, đứa này rất có cá tính, khoan dung rộng lượng, cùng thế vô tranh. Giờ phút này, Tống Hàn Nho là vua, nhất định chính khí, bình thiên hạ.

      Sau đó, rất nhiều võ lâm nhân sĩ rời khỏi Hoàng thành, trong đêm trả về an bình cho Hoàng thành.

      Ngưu Đại Ngưu cũng hiểu được đạo lý, nếu nữ nhi nguyện ý gả cho Mộ Giai Nam, tất nhiên là vui vẻ nhận, chủ yếu là Mộ Giai Nam xuất sắc người nào còn soi mói, huống chi Mộ Giai Nam phong khinh vân đạm rất có phong phạm đại tướng, phải vương giả lại siêu việt vương giả, công danh lợi lộc đều là vật ngoài thân, sống mang theo đến chết càng thể mang theo.

      Ngưu Đại Ngưu vốn định ở Hoàng thành an hưởng tuổi già, nhưng Thu Đào dùng mọi cách năn nỉ, bảo cùng bọn họ, chuyện này đương nhiên là nguyện vọng của rồi, nếu nữ nhi hiếu thuận như vậy, mới chối từ đâu. Ngưu Đại Ngưu đem tiêu cục tặng cho đám tiêu sư, mang tâm trạng vui vẻ rời , chỉ như thế, Ngưu Đại Ngưu còn có thể cùng các lục lâm hảo hán kết giao bằng hữu. Ai nha ai nha, còn có phong vận lão thái thái liếc mắt đưa tình với , Ngưu Đại Ngưu là quá kích thích rồi.

      Đậu Hoa vừa nghe lên núi, cũng đầy sinh lực chạy tán loạn.

      ngắn gọn, ai cũng vui mừng, tất cả mọi người đối với lựa chọn của Mộ Giai Nam, bội phục khen dứt miệng.



      Buổi trưa ngày tiếp theo

      Tống Hàn Nho quần áo long bào, tư thế oai hùng trác tuyệt, đứng lặng ở cửa Hoàng thành, bên cạnh là thân ảnh bé Chư Cát Huệ Lan, bọn họ giờ phút này chính là nhìn theo bóng dáng Mộ Giai Nam và Thu Đào xa…

      Chư Cát Huệ Lan thấy Tống Hàn Nho bộ dáng buồn bã, nàng ngả đầu lên cánh tay Tống Hàn, có chút đơn.

      “Chàng đau lòng sao?”

      Tống Hàn Nho chậm rãi thu hồi tư tưởng, nắm chặt bả vai Chư Cát Huệ Lan, nhẫn đau xót, ôn nhu cười:
      , rất vui vẻ.”


      nhìn bóng người ở phía xa… Nữu Nữu, có nam nhân từng tâm nàng, ở phương xa chúc phúc nàng, tái kiến, nàng nhất định phải hạnh phúc, vĩnh viễn hạnh phúc.
      Anhdva thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :