1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

"Ách" con nhóc chọc hồng trần - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (C76 - hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 51: Nhạc khúc đại diện lòng ta

      bàn cơm, Mộ Giai Nam bỗng nhiên nhớ tới ký hiệu ám khí, thuận miệng : ” ám khí có chữ ‘Nhất’ nghĩa là gì vậy?”
      Huyền khí hộ pháp nhấp chung rượu, chần chờ lát có ý muốn dấu:
      “Đại biểu là danh xưng, vật hiếm thấy, độc nhất vô nhị.”


      “Lúc đầu ta còn tưởng là loại ký hiệu, nguyên lai còn có trò này.”
      Mộ Giai Nam nhàng bâng quơ :
      phải vãn bối tự khen mình, nhưng ta đối với binh khí võ lâm các phái cơ hồ như lòng bàn tay, người này chắc chỉ chế tạo ám khí thôi? Thiết kế tinh vi, cơ quan cực kì kín đáo, chứng tỏ người tạo ra chúng có tâm tư tinh tế, nhưng ta chưa bao giờ nghe qua người này, có danh hiệu giang hồ ?”


      Huyền khí hộ pháp theo bản năng liếc Ngưu Nữu Nữu cái, phát nàng quan tâm hai người gì, chỉ lo tập trung đùa nghịch. Huyền khí hộ pháp suy nghĩ trong chốc lát…
      “Lúc đó các ngươi còn chưa sinh ra đương nhiên biết rồi, có vài năm ‘ám khí có chữ Nhất’ từng nhất thế huy hoàng, ba mươi năm trước có thể là danh chấn giang hồ đứng đầu thần khí, lúc đó xuất người chế tạo ám khí rất tài ba, hơn phân nửa đều trân quý. Người này chế mỗi kiện ám khí đều có điểm độc nhất vô nhị, cho nên ít có ai làm giống như người này. Cao nhân ấy sau khi thanh danh đại chấn, lại bị nhiều người tới quấy rầy thỉnh cầu chế ám khí, còn có…nguyên do là cự tuyệt chế tạo ám khí giống nhau, các ám khi ngươi nhìn thấy là xuất xứ từ hai, ba mươi năm trước. Việc này đến càng thú vị, vị chế tạo này biết vì sao, lại cố thỉnh cao nhân đạo bảo đem ám khí có chữ Nhất trong giang hồ toàn bộ thu hồi, cho nên trong chốn giang hồ chỉ còn xót lại nhiều ám khí có chữ Nhất, đương nhiên hề truyền lưu.”


      Mộ Giai Nam tay dừng lại chút: “Cao thủ đạo bảo đó có phải là Quá Thủ Vô Ngân?”

      Huyền khí hộ pháp giật mình: “Đúng là người này, sớm mai danh tích, ngươi tuổi như thế sao biết được danh tiếng của người này?”

      Thu Đào vừa nghe tên này đột nhiên ngẩng đầu, trùng hợp như vậy? Giang hồ đúng là a, vòng vo vòng lớn còn nhận thức.

      “Thiên trượng hành giả chưa cho ngài biết sao? Quá Thủ Vô Ngân là nghĩa phụ của ta.”

      Huyền khí hộ pháp giờ phút này càng lý giải Thiên trượng hành giả vì sao lại tiêu hao nội lực giúp Mộ Giai Nam, ý tứ trong đó đúng là chồng chéo nhau. Huyền khí hộ pháp thay Mộ Giai Nam rót ly rượu, nâng chén :
      ra là thế, chả trách Mộ thiếu hiệp thân thủ bất phàm, năm đó nếu phải nghĩa phụ ngươi tương trợ, lão phu cũng có duyên làm thủ hộ bảo khí, mặc dù ta duyên cùng Quá Thủ Vô Ngân nâng cốc cạn ly, nhưng may mắn ta gặp được Mộ thiếu hiệp cũng là loại duyên phận, lão phu trước kính ngươi ly.”


      Mộ Giai Nam uống hơi cạn sạch: “Nghĩa phụ vài năm trước qua đời.”

      Huyền khí hộ pháp tươi cười cứng lại, chậm rãi buông chung rượu, thở dài tiếng:
      “Qúa Thủ Vô Ngân trong mắt người thế tục là đạo tặc ham tài, nhưng trong mắt lão phu, chính là người cần tiền, theo lão phu biết được, Quá Thủ Vô Ngân hỗ trợ cao nhân chế tạo thu hồi trăm kiện ám khí. Thậm chí vì trộm trăm kiện ám khí có chữ Nhất mà mang tiếng xấu, là có tình có nghĩa, chính nhân quân tử!”


      Mộ Giai Nam nhướng mày, đây phải là tác phong của nghĩa phụ a, giang hồ đồn đãi là , lúc nghĩa phụ còn sống cũng từng kể chuyện về bản thân, ràng là tham tiền lại thích trêu chọc võ lâm các phái, mang tiếng xấu chính là mong muốn của nghĩa phụ, đây mới là .

      “Xin hỏi vị chế tạo ám khí kia tên là gì?” Mộ Giai Nam có suy nghĩ, nếu nghĩa phụ lấy xu tất nhiên có kỳ quái, hơn nữa nghĩa phụ dùng ám hiệu chỉ đường cho , phụ thân hằn là cư trong Yến Hoàn Sơn, vậy người này đối với thân thế của có thể biết ít.

      Huyền khí hộ pháp mặt đổi sắc: “Quả tiện , bản nhân cũng muốn nhắc lại chuyện cũ, cho nên…”

      làm khó ngài rồi.” Mộ Giai Nam cười trừ, tự thăm dò .

      Thu Đào vụng trộm nhìn Mộ Giai Nam, nhất định rất muốn biết người đó là ai, chuyện này có thể liên quan đến thân thế của , vậy mà còn làm ra vẻ trấn định, người này diễn trò ai bằng.

      Huyền khí hộ pháp sau khi bình tĩnh lại, mới nhớ ra còn chuyện quan trọng. Ngưu Nữu Nữu năm nay nếu là mười tám tuổi, hình như có chút , so ra bằng tuổi, may mắn chưa lỗ mãng với lão hữu, nếu chẳng phải làm cho lão hữu vui mừng hụt rồi sao? Hơn nữa huyền khí hộ pháp cũng thấy qua hình dạng chính thức của Ngân liễu diệp, chỉ là nhìn thấy trong tranh mà thôi, xem ra là nhìn nhầm rồi.

      Bất quá, Huyền khí hộ pháp còn phiền não chuyện khác, tự cảm thấy là lao lực rồi, nguyên bản cần suy nghĩ thân thế Ngưu Nữu Nữu nữa, lại dính dáng tới Quá Thủ Vô Ngân. Mà Ngưu Nữu Nữu lại là ách nữ, tán gẫu đương nhiên tiện, đợi Ngưu Nữu Nữu ăn no chạy lấy người, mới cùng Mộ Giai Nam khe khẽ : “Ngưu Nữu Nữu sắp gả cho Thất vương gia Tống Hàn Nho làm nương tử sao?”

      Mộ Giai Nam môi cứng lại, sau đó ra vẻ tự nhiên mím môi lại cười: “Đúng vậy, hai tháng sau thành hôn, tin tức của ngài cũng rất linh thông.”

      Huyền khí hộ pháp hết đường xoay xở vuốt vuốt chòm râu: “Cũng phải là lão phu tin tức linh thông, mà người Ngưu Nữu Nữu có Long bội của Thất vương gia, hoàng gia có lệnh, Thấy Long bội như thấy người, chỉ là bất hạnh bị lão phu trúng…”

      Mộ Giai Nam khỏi ngẩn ra, cư nhiên biết người Ngưu Nữu Nữu có mang theo ngọc hội tượng trưng thân phận Tống Hàn Nho, biết cá tính Ngưu Nữu Nữu, nàng phải là loại người thích đùa giỡn, cũng thích chứng minh mình có thân phận cao quý. Mộ Giai Nam cố gắng nhớ lại màn đưa tiễn, Tống Hàn Nho là chủ động đem khối ngọc bội tặng cho Ngưu Nữu Nữu, chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi quan hệ của hai người lại thân mật như vậy, có thể Tống Hàn Nho đối với Ngưu Nữu Nữu là lòng…

      Nếu có Huyền khí hộ pháp nhắc nhở, sớm đem màn kia để sau đầu, có lẽ, căn bản muốn nhớ lại.

      “Ngài chắc lo lắng chuyện tạo phản, Ngưu Nữu Nữu cũng cần thân phận cao thấp…” Mộ Giai Nam thẳng vào vấn đề .

      Huyền khí hộ pháp trong mắt xẹt qua tia kinh dị, Mộ Giai Nam quả nhiên biết ít, Thiên trượng lão nhân vẫn cẩu thả như cũ, khẩu vô ngăn cản. chỉ cảm thấy có vài chuyện có liên hệ cùng nhau, càng khó bề phân biệt:
      “Hử! Ngươi biết được việc này càng nên cẩn thận chút, đây là chuyện trọng đại, ngươi đừng tùy ý như vậy có được ?”


      Mộ Giai Nam chớp chớp đôi mắt vô tội, là sắp hiểu lão nhân gia này, luôn bộ dáng hoảng loạn, thần sắc câm như hến.

      “Ta muốn ngủ , ngày mai chờ pháp bảo thứ ba của ngài.” Mộ Giai Nam vừa có chút dấu vết về thân thế, nhưng lại còn tâm trạng truy vấn, thầm nghĩ tìm chỗ im lặng mà suy nghĩ.

      Huyền khí hộ pháp bằng trực giác hỏi: “Mộ thiếu hiệp, ngươi đối với Ngưu Nữu Nữu có…”

      có, chút cũng có.” Mộ Giai Nam trả lời mau chóng, xong, bước nhanh rời , tâm tình càng bị đè nén.



      Mộ Giai Nam bước chậm trong sơn đạo yên ắng, từng đợt gió đêm thổi vào càng khiến tâm tình tệ hơn. Mộ Giai Nam vô lực nhìn về phía chân trời… thích tự tại ở chung, giống huynh đệ, giống bằng hữu, giống tri kỷ, khi chuyện có thể thoải mái vui đùa vài câu. Huống chi, đối với Ngưu Nữu Nữu ràng có cảm giác, vậy mà còn đem hết lý do này tới lý do khác để che dấu lòng mình, dám tới gần lại thể rời xa.

      Mộ Giai Nam tự giễu cười, sống hai mươi bốn năm, cuộc sống của càng ngày càng giả tạo, dùng tươi cười dối trá để che dấu cảm xúc, tự cho mình là người tiêu sái bất cần đời, nhưng mà Nữu Nữu bất tri bất giác đóng quân trong lòng , giống như cây kim đâm vào xương tuỷ, rút ra, tìm thấy, lại thường xuyên khiến tâm đau, đúng là nhu nhược, ngay cả cũng dám tranh giành.
      Trước mắt Mộ Giai Nam xuất hình ảnh… Ngưu Nữu Nữu và Tống Hàn Nho thành thân, đèn giăng kết hoa, trang sức màu đỏ chói mắt, nha đầu ngốc kia mừng rỡ cười toe toét, muốn làm như có việc gì chúc mừng nàng sao? làm được.


      Mộ Giai Nam tiện tay hái mảnh lá cây, ngồi bên vách núi, từ từ thổi lên cảm xúc trong nội tâm của mình, có phiền muộn, ảm đạm, có bất đắc dĩ, còn mang theo tia trào phúng.

      Trong màn đêm yên tĩnh, chỉ có người độc tấu quanh quẩn trong sơn cốc, thanh thê lãnh mà du dương… Dần dần , thanh đàn cổ theo tiết tấu của cùng hoà nhịp, thuận theo vách đá uyển chuyển truyền tới, giống như ngầm nguyện ý nghe hết tâm .

      Mộ Giai Nam môi hơi cong lên, giờ phút này biết người hoà tấu chính là Ngưng Sa Tử, nữ tử mẫn cảm, tinh tế và ôn nhu, nàng dùng nhạc khúc trấn an , Mộ Giai Nam cũng biết vì sao đối với Ngưng Sa Tử ôn nhu, quyến rũ động lòng người như vậy, mà lại dậy nổi nửa phần hứng thú, ngược lại nha đầu ngốc kia luôn xuất quấy rối suy nghĩ của .

      Tiếng đàn rong chơi, giai điệu nhàng quanh quẩn trong sơn cốc, khúc nhạc cũng về chuyện tình đầy trắc trở. và Nữu Nữu có lẽ thể cùng nắm tay nhau đến trọn đời, nhưng thời gian tốt đẹp cùng nàng vừa qua cũng đủ làm ghi nhớ đến suốt đời.

      đời chỉ có mình ý nghĩ , Tống Hàn Nho so với còn hỗn loạn hơn.(ta hiểu câu này cho lắm)

      … Thu Đào đứng lặng im phía sau Mộ Giai Nam lâu, nàng cố ý bước , muốn quấy rầy Mộ Giai Nam. Nàng hiểu luật cho lắm, chỉ biết khúc nhạc này rất động lòng người, đàn cổ đệm nhạc có thể là dệt hoa gấm, ăn ý hài hòa như vậy, cần ngôn ngữ cũng hiểu tâm lẫn nhau, chỉ là nàng nghe hiểu mà thôi.

      Thu Đào nghe được hồi bắt đầu tâm phiền ý loạn, lòng ghen tị của nữ nhân quá lớn có được ? Nhất là đối với nữ nhân xinh đẹp, thông minh lại ôn nhu! … là nàng muốn ngụm cắn Ngưng Sa Tử!

      Nàng quan tâm sải bước lên trước, nâng mũi chân đạp lên lưng Mộ Giai Nam, có gì tốt chứ? chẳng qua là tên sơn tặc đàng hoàng, dựa vào cái gì đến đâu cũng có người mến mộ? !

      Mộ Giai Nam đắm chìm trong nhạc khúc, thấy sau lưng có động tĩnh, đúng là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, hờn giận nhướng mày : “Đây là vách núi, ngươi muốn cước đá ta xuống dưới sao?”

      Thu Đào chưa thấy qua nghiêm túc chất vấn mình như vậy, mặc dù nàng từng đánh , gọi hỗn đản, cũng bao giờ lạnh lùng với nàng… Nàng bỗng nhiên có chút mông lung, có lẽ nàng quen thấy cợt nhả, nên tại thích ứng, thực thích ứng.

      Thu Đào cắn cắn môi, nàng biết lúc này nên tức giận, nhưng chỉ là quản được cảm xúc, khỏi nổi giận đùng đùng xoay người rời , Mộ Giai Nam chết tiệt, dám có niềm vui mới! … Đương nhiên nàng cho tới bây giờ cũng phải là gì của , nhưng cảm xúc diễn tả được.

      Mộ Giai Nam muốn đứng lên đuổi theo, nhưng đứng lên nửa lại ngồi xuống, Ngưu Nữu Nữu cần có hảo cảm với , nàng hiểu lầm cứ hiểu lầm .

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 52: thể trốn tránh chân tình

      Sáng sớm hôm sau, Mộ Giai Nam và Thu Đào hẹn mà mở cửa phòng cùng lúc, hai người hai mặt nhìn nhau… Thu Đào trừng mắt liếc cái, “Oành!” tiếng mạnh đóng cửa phòng.
      “…” Mộ Giai Nam nhìn cửa phòng đóng chặt nháy mắt mấy cái, đúng là tính tình tốt nha.

      Thu Đào hầm hừ ngồi trở lại giường, tối qua nàng ngủ được chút nào, thẳng đến khi bên tai còn nghe được nhạc khúc chết tiệt kia, biết ôn ào như vậy là quấy nhiễu người khác chắc!

      Huyền khí hộ pháp cũng thức dậy từ sớm, ở trong viện đánh Thái Cực quyền, nhìn chăm chú hai người giận hờn nhau, khỏi khẽ cười: “Các ngươi cãi nhau sao?”

      “Miệng của nàng ngoại trừ biết ăn còn có tác dụng gì nữa đâu.” Mộ Giai Nam lười biếng ngồi trong viện phơi nắng, híp mắt hỏi: “Có phải ta giải được kiện ám khí nữa là có thể qua cửa?”

      Huyền khí hộ pháp hít sâu: “Ta suy nghĩ nên dùng loại nào ám khí làm khó ngươi, lại cho rằng cần làm điều thừa, ngươi hiểu biết các ám khí rất ràng, lực lĩnh ngộ càng hơn lão phu bậc, chỉ sợ giữ được ngươi .”

      “Tại sao muốn giữ ta?”

      “Lão phu có việc phải về Hoàng thành chuyến, thực dám đấu diếm, lão phu ngoại trừ là Huyền khí hộ pháp, còn có thân phận… Đó là sư phụ của thất vương gia Tống Hàn Nho, vốn ta muốn cùng ngươi đàm đạo nghiên cứu cách dùng ám khí thêm vài ngày nữa, nhưng tại ta có việc phải .”

      Mộ Giai Nam giật mình, thuận miệng chế nhạo : “Ngài là sư phụ của Tống Hàn Nho? Chắc là người chưa truyền thụ võ công cho , vì nhìn Tống Hàn Nho cũng giống người tập võ, người làm sư phụ cũng đúng rồi.”

      Nếu hết, Huyền khí hộ pháp cũng che dấu: “Ha ha ha, lão phu là oan uổng, Tống Hàn Nho muốn tập võ, lão phu cũng thể cưỡng cầu.”

      Mộ Giai Nam trầm tư lát, bỗng nhiên vỗ tay cái: “Như vậy rất tốt, vương phủ nhiều quy củ, vậy phiền người thường xuyên chiếu cố Ngưu Nữu Nữu, nàng ngốc như vậy khiến người khác lo lắng.”

      “Chuyện đó ngươi cứ yên tâm, lão phu hết sức bảo hộ nàng bị ai khi dễ, hơn nữa thất Vương phi Chư Cát Huệ Lan cũng phải là người xảo quyệt, chỉ là…” Huyền khí hộ pháp thở dài hơi: “Nha đầu kia có lẽ vào cửa lâu phải vượt qua chiến loạn, nếu có thể gả là tốt nhất.”

      Mộ Giai Nam cả kinh: “Các ngươi chuẩn bị động thủ sao?”

      “Loại tình này khó mà trước, đợi , hai năm sau lỡ nha đầu kia có thai phải càng phiền toái hơn sao? Hơn nữa khi thời cơ đến khai chiến, tại chỉ thiếu người.” Huyền khí hộ pháp cố lộng huyền hư nhướng mày.

      “…” Mộ Giai Nam thấy thần sắc quỷ dị, nhìn thế nào cũng giống như tính kế chính mình, lạnh lẽo nằm trở lại ghế, lời áp chế người : “Ngài lời này là có ý gì? Biết Ngưu Nữu Nữu sắp lập gia đình còn cố ý khiêu khích? Ta có tâm tham chiến đâu.”

      Huyền khí hộ pháp tặc lưỡi cười ngồi xuống bên cạnh Mộ Giai Nam: “Mộ thiếu hiệp quả nhiên thông minh, lão phu chưa hết câu ngươi hiểu rồi.”

      Mộ Giai Nam khinh thường nghiêng sang bên: “Các ngươi thay nhau thuyết phục ta, ý đồ dĩ nhiên ràng, đối với ngươi chẳng qua là dựa vào cướp cống phẩm của hoàng gia mà sống thôi, thiện tai thiện tai.”

      Huyền khí hộ pháp bám riết tha: “Ngươi là nghĩa tử của Quá Thủ Vô Ngân, Quá Thủ Vô Ngân cũng là nhân vật tiếng tăm lừng lẫy giang hồ, ngươi thân là nghĩa tử của , phải cũng nên vì nhân sĩ võ lâm mà ra sức sao?”

      Mộ Giai Nam khóe miệng khẽ nhếch: “Ác danh ràng ? Ngài đừng tâng bốc nghĩa phụ ta nữa, Nghĩa phụ ta ai mà biết là thần trộm chứ, võ lâm nhân sĩ đều là đối tượng bị nghĩa phụ ta trêu chọc.”

      “…” Huyền khí hộ pháp nghẹn họng nhìn trân trối, sau đó ngượng ngùng : “Ta từng hỏi Thiên trượng lão nhân, Quá Thủ Vô Ngân nếu biết kế hoạch “Thị long”, chứng minh Quá Thủ Vô Ngân cũng có tham dự, ngươi phải kế thừa!”

      “Ta chưa thấy ai phân phải trái như ngài.” Mộ Giai Nam nghiêng đầu, qua loa : “Như vậy , nếu Ngưu Nữu Nữu có thể được, ta có thể suy nghĩ lại.”

      “Chuyện này có liên quan gì đến Ngưu Nữu Nữu?”

      “Quan hệ rất lớn, nếu phải vì muốn chữa bệnh cho nha đầu kia, ta cũng cần chui đầu vô lưới, vào Yến Hoàn Sơn để bị đám lão nhân các người chặn đường, cưỡng bức lợi dụng.” Mộ Giai Nam nể mặt trả lời, là người dễ chọc vào, ngày thanh nhàn cũng đừng nghĩ qua.

      Huyền khí hộ pháp vỗ đùi đánh nhịp, vội vàng giúp Mộ Giai Nam xoa bóp bả vai: “Thành giao, ngươi còn , đợi ở chỗ này làm gì? mau mau, Mật Tông bát môn đồ rất khó đối phó, ta cho ngươi mượn hai loại ám khí mang theo đó.”

      “…” Mộ Giai Nam gì, mới vừa rồi còn nghĩ cách làm khó dễ , lão nhân gia này thay đổi sắc mặt cũng nhanh quá .



      Thu Đào nghe được tiếng đập cửa, nàng mắt điếc tai ngơ, quay đầu giả bộ ngủ.

      “Nữu Nữu, ngươi ở đây chờ ta, ta sấm quan tiếp theo.” Mộ Giai Nam vốn có ý để nàng ở lại đây.

      Cửa cuối cùng này là Mật Tông bát môn đồ, tám người tạo thành trận pháp —— Kim Cương, Quỷ Mẫu, Dạ Xoa, La Sát, Kỳ Ngộ, Tu La, Minh Vương và Bất Hữu. Tám vị cao thủ, am hiểu bày trận công kích, thay đổi liên tục, võ công cái thế, tu vi thượng thừa. Lại xưng thị huyết bát tuyệt, tính tình cao ngạo lạnh lùng, tuyệt tình tuyệt ý. Mật Tông bát môn đồ cũng cùng ngoại nhân trao đổi, chỉ nghe mệnh của Yến Hồi đại sư, khi có người sấm quan lập tức nghênh chiến, gặp thần sát thần, gặp quỷ giết quỷ, tuyệt nhân từ nương tay.

      Mà cửa này, mới chân chính đẫm máu chiến đấu hăng hái.

      Thu Đào nghe tiếng bước chân rời xa, nhất thời ngồi dậy lao ra cửa phòng, lúc này phải là thời điểm cáu kỉnh, nàng mặc dù giúp được gì cũng phải theo, ít nhất có thể tận mắt thấy tình hình chiến đấu.

      Mộ Giai Nam dừng chân xoay người, ngoái đầu nhìn lại trừng mắt với nàng, biểu nét mặt thoải mái bướng bỉnh: “Ta nhanh chóng trở lại.”

      Thu Đào tức khắc chạy về phòng, nâng phần còn lại của chân tay bị băng bó đem bọc hành lý vác sau người, gì nhiều theo phía sau Mộ Giai Nam. Mộ Giai Nam nhanh Thu Đào cũng nhanh theo, chậm nàng cũng chậm, nhưng Mộ Giai Nam đương nhiên muốn để nàng nhìn thấy cảnh máu chảy đầm đìa, kiên nhẫn giận dữ chỉ cửa phòng : “Trở về, ngươi theo càng làm ta vướng tay vướng chân!”

      Thu Đào thấy phát hỏa, lui từng bước về sau, nhưng như trước vẫn đứng lặng tại chỗ chịu quay lại, chuyện này vì nàng mà ra, nàng quấy rối

      Mộ Giai Nam thấy nàng vẫn đứng im tại chỗ, bước nhanh trở về kéo cổ tay nàng hướng trong phòng trở về… Thu Đào dùng sức đứng vững, nhưng tay nàng có thương tích thể sử dụng lực, chỉ có thể giống như heo chết bị Mộ Giai Nam kéo trở về phòng ( ra nguyên văn là chó con, nhưng ta thấy kỳ kỳ nên để là heo).
      Thu Đào thấy Mộ Giai Nam dứt khoát kiên quyết, lần này gì, chỉ có thái độ lạnh lùng, mà thái độ này của chứng tỏ cửa này rất khó khăn. Nàng biết làm sao để giữ chân Mộ Giai Nam, đành ôm chặt thắt lưng Mộ Giai Nam. Giờ này khắc này, có người nguyện ý chờ nàng viết tờ giấy khuyên can, nàng có thể làm chỉ là tiếng động ngăn lại.


      Mộ Giai Nam lưng cứng đờ, nhắm mắt ổn định tâm tình, lạnh lùng gỡ tay nàng ra… Nhưng tay trở nên mất khí lực, ý nghĩ muốn im lặng rời , nhưng tâm đành tiếp tục quở trách nàng.

      “Buông tay, ta vì chính mình mà chiến, lúc này đây, cùng ngươi quan hệ.”

      Thu Đào muốn cước đá chết , mặc kệ là vì nguyên nhân gì, mạng của rất trọng yếu a, chẳng lẽ cùng nàng quan hệ, là nàng có thể nhìn như thấy sao? Đây là xuất phát từ phần quan tâm, hiểu hay là giả vờ hiểu?

      Mộ Giai Nam cũng cam đoan mình có thể sống sót hay , dù sao cũng là lấy địch tám. Hơn nữa Huyền khí hộ pháp luôn mãi dặn dò, cửa này thủ quan giả cũng lãnh khốc vô tình, Huyền khí hộ pháp rất muốn giúp Mộ Giai Nam dàn xếp, nhưng được chỉ có thuận lợi thông qua cửa này mới có thể gặp Yến Hồi đại sư, đây là mệnh lệnh của Yến Hồi đại sư.

      Chẳng qua Huyền khí hộ pháp cũng có tư tâm, nếu Mộ Giai Nam thuận lợi công phá Mật Tông bát môn đồ trận, chứng tỏ Mộ Giai Nam nhất định thành danh, thiên hạ đều biết. Mặc dù Yến Hồi đại sư mặc kệ chuyện thế tục, nhưng mà người có thể cửa này chứng minh thực lực hung hậu. cách khác, Yến Hồi đại sư có lẽ giúp bọn họ tuyển ra vị chân chính hiền tài, rắn mất đầu là nguyên nhân bọn họ luôn chậm chạp dậy nổi, người giang hồ cũng phải như binh lính triều đình gì nghe nấy, mà người thống lĩnh quần hùng, cơ trí và tài cán phải hơn người.

      trận chiến này cực đoan, nếu có thể thuận lợi sấm quan, thành công đề cử ra vị võ lâm bá chủ, nếu thành công, Mộ Giai Nam chôn thân trong Yến Hoàn Sơn.

      Huyền khí hộ pháp kỳ vọng rất cao vào Mộ Giai Nam, bởi vì Mộ Giai Nam quả nhạy bén hơn người, khuyết điểm là kinh nghiệm còn non kém, chỉ có ngừng bồi luyện mới cường đại được. Huyền khí hộ pháp tựa hồ có thể cảm thấy thế hệ võ lâm minh chủ ở trước mắt.



      Mà bên kia, Thu Đào đương nhiên thể trơ mắt nhìn Mộ Giai Nam mạo hiểm, nhưng nàng lại vô lực ngăn cản, bởi vì Mộ Giai Nam cho nàng thái độ lạnh như băng và chân đáng tin, nàng có thể đem mạng Mộ Giai Nam đánh cược lần sao? …

      Mộ Giai Nam cần danh hiệu đêm thành danh hư vinh, mục đích của rất đơn giản, quá quan, xem bệnh, rời

      Vạt áo Mộ Giai Nam bị ướt mãnh, tâm bắt đầu phiền muộn…” Nha đầu ngươi là đáng ghét, cần khóc sướt mướt nhiễu loạn lòng ta có được !”

      Thu Đào dám buông tay, chỉ sợ buông tay người nào đó tựa như con ngựa hoang rời … Nàng đem khuôn mặt dán lưng Mộ Giai Nam, có lẽ nàng làm chuyện gì cũng khiến như ý, nhưng nàng vẫn là muốn tận khả năng giữ Mộ Giai Nam lâu chút, hy vọng có thể cảm nhận được… Nàng lo lắng, nàng sợ gặp chuyện may, thế gian có người phi thường để ý sống chết của .

      Mộ Giai Nam đơn cười , con ngươi đen nhiễm tầng ảm đạm. chưa bao giờ đối với nàng rống to, vốn tưởng rằng nàng tức giận cước đá ra ngoài cửa, cũng yên tâm mà nghênh chiến. Nhưng tại đổi lấy là phần chân thành tha thiết ấm áp. sai lầm rồi, sai ở chỗ xem cố chấp của nàng, chẳng bao lâu trước, cho rằng nha đầu kia ưu điểm lớn nhất chính là tâm tư đủ tinh tế, dễ khi dễ. cũng ỷ vào điểm này khi dễ Nữu Nữu, thậm chí cảm thấy nàng chỉ là đối tượng để tìm vui, thích nhìn nàng phát hỏa, thấy nàng càng thẹn quá thành giận lại càng vui vẻ.
      Thu Đào buông ra bàn tay viết lưng Mộ Giai Nam: nếu ngươi chết, chờ ta đường xuống hoàng tuyền.


      … Mộ Giai Nam ngừng thở, chỉ cảm thấy lòng ngực nhói đau, ngừng quay cuồng, lắc lắc đầu, đem toàn lực áp chế cảm xúc, rồi sau đó ra vẻ trêu chọc : “Ngươi choáng váng hay là điên rồi? Còn cố ý nguyền rủa ta? Đánh đâu thắng đó gì cản nổi, bách chiến bách thắng Nam ca ca sao lại chết?”

      Thu Đào chút cũng muốn cười, nàng trịnh trọng viết: mạng của ta ở trong tay ngươi, tùy ý ngươi. (ta cảm động rồi)

      Mộ Giai Nam cảm xúc đình trệ, trong tim có phần dám ra tâm mình, giờ phút này lại nhiều phần vui sướng, tuy rằng bọn họ vô duyên nắm tay nhau, nhưng ít nhất Nữu Nữu có thể cảm thụ được lòng , giữa bọn họ tồn tại phần ăn ý.
      rốt cục xoay người, nhưng trong chớp mắt kềm chế được tươi cười, ngồi xổm xuống, lau giọt lệ khoé mắt Thu Đào: “ có việc gì, tin tưởng ta.”


      Thu Đào cảm thấy có cổ cường đại áp lực dòng khí ở ngực, ép tới nàng hô hấp khó khăn, ngửi được hơi thở nguy hiểm, nàng ôm cổ Mộ Giai Nam, nước mắt lại rơi xuống…

      Nàng Mộ Giai Nam, đúng vậy là .

      Nguyên lai cảm tình, phải muốn bỏ là có thể bỏ, muốn chạy trốn là có thể thành công, vô luận là qua thiên sơn vạn thủy, hay là trèo đèo lội suối mà lãng tránh, thậm chí dùng hết các loại lý do thuyết phục chính mình, cũng chỉ phí công mà thôi.

      Thu Đào rốt cục thẳng thắn thừa nhận, nàng buông tha cho lừa mình dối người, chỉ hy vọng Mộ Giai Nam bình an vô .

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 53: Ba ngày ba đêm

      Mộ Giai Nam vẫn cương quyết rời , trước khi cái gì cũng . Thu Đào ngây ngốc nhìn theo, nàng thể chuyện, càng thể đem lời ra.
      Lúc này đây, nàng chỉ có thể tĩnh tâm chờ, chờ bình an trở về.

      Chỉ là nàng nghĩ lần chờ là ba ngày ba đêm.

      Mà lúc này, cửa thứ tám của Yến Hoàn Sơn thành nơi nghỉ chân, võ lâm nhân sĩ ngừng kéo lên núi để xem cuộc chiến, bọn họ đều thảo luận chuyện thắng bại của trận chiến, cũng sấm quan giả dũng mãnh thiện chiến, lại bàn luận trận pháp tinh diệu của Mật Tông bát môn.

      Vốn tưởng rằng Yến Hoàn Sơn hoang vắng, kỳ là nơi các cao thủ mình. Thu Đào nhìn thấy rất nhiều người quen, từ tiểu hòa thượng cho đến Thiên trượng hành giả, các quan chủ đem theo đệ tử đến hội tụ. Nhưng nàng có tâm tình hàn huyên, chỉ nhốt mình trong phòng kiên nhẫn chờ, bởi vì mỗi tin tức về Mộ Giai Nam cũng khiến nàng lo lắng.

      Mộng Cốc Vũ đẩy cửa phòng Thu Đào, nàng mới từ cửa thứ chín xuống: “Ngưu Nữu Nữu, ngươi xem cuộc chiến sao? Mộ Giai Nam là quá mạnh mẽ, đánh ba ngày cư nhiên còn có thể lực!”

      Thu Đào trầm mặc cũng biểu tình gì, nàng chỉ cúi đầu, trong mắt bọn họ đây chỉ là trận chiến tuyệt luân, bọn họ quan tâm sống chết của Mộ Giai Nam chỉ muốn xem đánh nhau mà thôi

      Mộng Cốc Vũ tự rót chén trà, nàng phát Ngưu Nữu Nữu thay đổi rất nhiều, còn tươi cười như xưa. Lúc này Mộng Cốc Vũ vì muốn xem Mộ Giai Nam mất mặt mà đến, nhưng trước mặt Ngưu Nữu Nữu, nàng cũng muốn lại dội nước lã, Mộng Cốc Vũ an ủi :
      “Đừng lo lắng, Mộ Giai Nam và tám người họ thế lực ngang nhau, tạm thời cân sức ngang tài, bất quá nếu còn đánh tiếp cũng khó , dù sao người chống tám người, từng người thay nhau công kích cũng đủ làm mệt.”


      Thu Đào tâm đầy bất an, nàng đáp ứng Mộ Giai Nam tuyệt đối xem cuộc chiến, lúc này nghe Cốc Mộng Vũ tâm càng loạn lên.

      “Mộng quan chủ đừng doạ Ngưu nương .” Ngưng Sa Tử chân thành vào, nàng có thể nhìn ra võ công của Mộ Giai Nam tăng tiến, hơn nữa nội lực cũng hùng hậu vô cùng, mỗi khi mọi người nghĩ sắp chống đỡ được, lại có thể kỳ tích mà vượt qua, mặc dù cũng bị vài vết thương, nhưng Ngưng Sa Tử nhìn ra được, Mộ Giai Nam còn chưa phát huy toàn lực.

      “Sa tỷ tỷ đến đây ngồi .” Mộng Cốc Vũ gật đầu thăm hỏi: “Mật Tông bát môn đồ thực lực hùng hậu như vậy, cư nhiên bị tiểu tử đó dây dưa ba ngày ba đêm, hơn nữa ta thấy La Sát và Quỷ Mẫu có chút được rồi, tỷ Mộ Giai Nam có thể đánh thắng ?”

      “Mộ trại chủ chỉ cần có lòng tin sấm quan thành công, bát môn đồ nhiều năm hợp tác, sớm hình thành tám người ăn ý phối hợp, cần trao đổi cũng có thể hiểu nhau, như tường đồng vách sắt thể phá vỡ. Nhưng mọi đều có lợi và hại, Mộ trại chủ là nắm được nhược điểm trí mạng của tám người họ, tám người hợp lực xác thực uy lực vô cùng, chỉ khi nào phá được bát môn đồ trận pháp, tám người giống bị chặt đứt tay chân, mà La Sát và Quỷ Mẫu chính là hai chân của trận pháp, cho nên mới ngừng bị Mộ trại chủ công kích… Theo ta suy đoán, Mộ trại chủ kế tiếp đối phó nhân vật trung tâm, Mật Tông Dạ Xoa.”
      Ngưng Sa Tử khách quan phân tích phen, nàng mặc dù phá được bát môn đồ trận, nhưng đối với võ công rất hiểu biết. Ngưng Sa Tử vỗ vỗ mu bàn tay Thu Đào: “Mộ trại chủ cơ trí nhạy bén, ngốc lấy cứng đối cứng trực diện, khi có cửa đột phá, nhất định thắng.”


      Nghe xong lời này, Thu Đào rốt cục cũng nhợt nhạt cười, xem ra Ngưng Sa Tử rất hiểu sách lược tác chiến của Mộ Giai Nam, đây là dùng luật trao đổi sao?

      Ngưng Sa Tử là thực an ủi giảng giải, cũng phải cho Ngưu Nữu Nữu ăn giải sầu hoàn, có thể , có ý chí cường đại giúp Mộ Giai Nam tác chiến, mà người cho vô hạn động lực chính là —— Ngưu Nữu Nữu.



      Cửa thứ chín, bên vách núi ——

      “Hừng hực thánh hỏa, đốt ta tàn khu, sinh cũng vì ai, tử cũng tội gì, vì thiện trừ ác, duy quang minh cố; “

      “Hừng hực thánh hỏa, đốt ta tàn khu, hỉ nhạc sầu bi, giai về bụi đất, liên ta thế nhân, gian nan khổ cực thực nhiều.”

      Bát môn đồ trăm miệng lời xướng tụng biến hóa trận pháp và bộ pháp, hẹn mà cùng thủ hộ Dạ Xoa, bọn họ phát sấm quan giả trong ba ngày giao chiến, dần dần thăm dò được trận đồ của bọn họ, Dạ Xoa như người chỉ huy, mỗi động tác của Dạ Xoa đều truyền đến chỉ lệnh.

      Mộ Giai Nam thở hồng hộc lùi xa ba thước, mượn cơ hội khom người nghỉ ngơi, nghiêng đầu cùng tám người hai mặt nhìn nhau… Làm sao sấm quan, ràng là tiêu hao thể lực đánh lâu dài, hơn nữa cảm giác đứng ở trước mặt căn bản phải đám người bình thường, mà là mấy tảng đá cảm xúc.

      có chút suy nghĩ, tám người mặc dù tranh cường đấu ngoan, nhưng đều dùng tay trần đối chiến, có nên hay vì muốn qua của mà dụng binh khí? khi dùng song đao, nhất định máu chảy thành sông, nghĩ cũng hơi tàn nhẫn nhưng quả sắp chống đỡ được.

      còn do dự, Thiên trượng hành giả luôn ở bên xem chiến sốt ruột nổi giận, thể nhịn được nữa hô: ” Tiểu tử ngốc, ngươi còn do dự chuyện gì? Nắm tay của ngươi lẽ sắc bén hơn đao sao? !”

      Mộ Giai Nam ngoái đầu nhìn Thiên trượng hành giả, ngay sau đó vận khí lại nhảy vào trận bắt thủ lãnh Dạ Xoa, trong ba ngày qua nắm giữ quy luật biến ảo của trận pháp, cái gọi là trăm khoanh vẫn quanh đốm, thế gian cũng có chuyện gì giải quyết được.

      Bát môn đồ thấy vậy phi thân lên, chữ vuông góc điệp lạc, tức khắc bày ra tam giác trận hình, đứng ở cao nhất là Dạ Xoa.

      Đứng lặng bên xem cuộc chiến, các đại hiệp thấy Mộ Giai Nam phi thân lên, khỏi thổn thức nghị luận ——

      “Vị tiểu huynh đệ này khinh công rất tốt, nội lực thượng thừa, vì sao đánh hạ uy phong? “
      “Ai, có lẽ là tên tiểu tử này chưa chắc chắc, tựa hồ còn tại chu toàn, chẳng lẽ là sợ?”


      Sư phụ của Cốc Mộng Vũ và Thiên trượng hành giả đứng chung chỗ xem cuộc chiến, bọn họ nghe bên tai truyền đến các loại phỏng đoán và nghi ngờ, hơn phân nửa cho rằng Mộ Giai Nam dám trực diện đón đánh, sợ đầu sợ đuôi muốn lợi dụng sơ hở.

      Thiên trượng hành giả mạnh thở dài: “Tiểu tử này cũng quá chính trực, trận này ràng đánh công bằng, còn cái gì đạo nghĩa giang hồ, trực tiếp lấy đao đại khai sát giới cho rồi!”

      Sư phụ của Cốc Mộng Vũ vẫn xem trọng thực lực Mộ Giai Nam, nếu cũng đề nghị để Mộ Giai Nam tiếp tục sấm quan, lão giả mỉm cười mà cười: ” Khi Mộ thiếu hiệp sấm Hoa mai trận, lão phu liền nhìn ra nhạy bén trầm ổn, theo lão phu phân tích, Mộ thiếu hiệp làm chuyện gì cũng đều có nguyên do, ba ngày qua chỉ thủ chứ tấn công, dù vậy vẫn làm bị thương La Sát và Quỷ Mẫu, giờ phút này lại khởi xướng mãnh công, xem ra thăm dò , nắm chắc thắng lợi.”

      Thiên trượng hành giả cảm thấy Mộ Giai Nam lần này chưa đem hết toàn lực ứng chiến, ngoan cường cùng đối chiến dây thừng biến đâu rồi? Khi đó Mộ Giai Nam hai mắt đỏ đậm, từng quyền sắc bén, nếu lấy khí thế đó nhất định công phá được tám người… Thiên trượng hành giả trước mắt sáng ngời, lẩm bẩm: “Đúng rồi, bởi vì Ngưu nha đầu ở đây, thể kích thích ý chí chiến đấu của a!”

      Sư Phụ của Cốc Mộng Vũ thây Thiên trượng hành giả chạy vội xuống núi, nghi hoặc truy vấn: “Thiên trượng lão nhân ngươi đâu vậy?”

      “Tìm nữ tử có thể làm xú tiểu tử phát huy cực hạn!”



      là làm, khắc sau, Thiên trượng hành giả phen đẩy cửa phòng Thu Đào, Cốc Mộng Vũ và Ngưng Sa Tử tức khắc đứng dậy ôm quyền hành lễ: “Tham kiến Thiên trượng hành giả.”

      Thiên trượng hành giả lên tiếng trả lời, kéo Thu Đào hướng cửa phòng đến, Thu Đào nghĩ ngợi tay bắt lấy ván cửa lui về phía sau. Thiên trượng hành giả cho nên nhíu mi: “Nha đầu, tiểu tử kia cứ chần chừ chịu ra tay, ngươi vậy mà còn ngồi ở đây được sao? Theo lão phu đánh tỉnh , nếu nhất định thua!”

      Thu Đào hiểu ý tứ của Thiên trượng, tuy rằng nàng ngồi trong phòng ba ngày, nhưng tâm vốn bay rồi, nàng so với người khác càng muốn xem cuộc chiến, nhưng nàng đáp ứng với Mộ Giai Nam, vì nàng làm nhiễu loạn lòng , cho nên…

      Cốc Mộng Vũ yên lòng : “Ngưu Nữu Nữu thứ nhất được, thứ hai là có võ công, nàng cũng chỉ có thể xem náo nhiệt.”

      Ngưng Sa Tử cũng hiểu ý của Thiên trượng. hy vọng Ngưu Nữu Nữu có thể cổ vũ Mộ Giai Nam, tiềm năng vô hạn của con người cần người nào đó hoặc kích thích mới có thể phóng thích. Nàng lên vỗ vỗ bả vai Thu Đào: “Chúng ta với ngươi, tìm chỗ nấp xem cuộc chiến, làm Mộ trại chủ phân tâm.”

      Thu Đào mừng rỡ mở to mắt, tốt quá, chỉ cần bị Mộ giai nam phát là được rồi!

      … Bọn họ hàng bốn người đứng sau nham thạch xem cuộc chiến, Thu Đào thấy tảng đá có khe hở, nàng khẩn cấp kiễng chân nhìn Mộ Giai Nam, thấy vẫn bình an mới nhàng thở ra… Nàng lại nhìn tám người kia, hung thần ác sát, chiêu chiêu khí thế bức người, này toàn bộ người quỷ đại chiến thôi, rất khi dễ người!

      Thu Đào nắm chặt quyền, ngươi là người dũng mãnh! Mau đánh tiểu quái thú!

      Mộ giai nam nhảy dựng lên, tránh thoát quyền phong của bốn người, sau trong trung bay ngược về, đem bốn người đá ra ngoài trận đồ, nhàng rơi xuống đất, đồng thời ra quyền, quyền đầu đánh vào ngực Kim Cương, chân đá về phía sau đúng vào cằm của Hữu Duyên, lại liên tục cái xoay người, đem Tu La đá ra trượng, chiêu pháp như nước chảy mây trôi liền mạch lưu loát.

      Những người vây xem thấy Mộ Giai Nam rốt cục ra tay, phấn chấn lòng người, dẫn tới liên tiếp trầm trồ khen ngợi vỗ tay: “Tiểu huynh đệ cố lên!”

      Thiên trượng hành giả chậm rãi lắc đầu: “Vẫn là chưa phát huy cực hạn, dựa vào nội lực của tại, đá gãy xương sườn của mấy người đó cũng thành vấn đề.”

      Cốc Mộng Vũ khóe miệng cong lên: “Ta Thiên trượng hành giả a, ngài phải đạo gia sao? Vì sao luôn chờ đợi Mộ Giai Nam giết người nha?”

      “Vốn là trận liều chết chiến đấu, ai nhân từ nương tay thất bại thảm hại, ngươi biết bát môn đồ trận vì sao nhiều thập niên người xông qua ? phải là võ công tuyệt luân, mà là bọn sớm vô tình vô , mặc dù đồng đội có chết , bọn họ cũng nhíu mày, lại càng loạn trận tuyến, Mộ Giai Nam đối mặt là mấy quỷ vật thất tình lục dụct.”

      Cốc Mộng Vũ khỏi hạ khẩu khí: “Ách… Vậy chỉ có đem tám người đều giết chết mới có thể quá quan sao?”

      “Cũng hẳn, các ngươi xem…” Ngưng Sa Tử thản nhiên cười: “Mộ trại chủ bắt Dạ Xoa, dùng thiết liên trói trụ tay chân .”

      Lời này vừa ra, ánh mắt mọi người đều tập trung nhìn lại, Mộ giai nam cư nhiên đem Dạ Xoa treo ngược cây, vì phòng ngừa đào thoát, thở dốc lại đánh vào trong trận, khiến cho bảy người tức khắc nghênh chiến.

      Thu Đào sớm khẩn trương, tuy rằng Mộ Giai Nam cường chống vẻ tươi cười, nhưng nàng vẫn thấy được, Mộ Giai Nam che chở cánh tay trái, chứng minh bị thương nặng, mà sớm mỏi mệt chịu nổi, tựa hồ sắp kiên trì được .

      Miệng có máu tươi, tim nàng như bị đao cắt, nàng hiểu vì sao lại đứng đây nhìn Mộ Giai Nam liều chết, nàng sợ cái gì? Vì sao ngăn cản trận chiến này.

      Còn lại bảy người cùng công, lấy khí thế mãnh hổ xuống núi hướng Mộ Giai Nam ra quyền, quyền phong nhanh như thiểm điện, lạnh thấu xương. Mộ Giai Nam mặc dù tránh né linh hoạt, nhưng hai tay khó địch bốn chân, hai quyền phong mạnh đánh vào phía trước và sau lưng, Mộ Giai Nam cảm thấy xương sườn phát ra tiếng gãy vỡ, nhất thời ngụm máu tươi phun ra ——

      Bảy người thừa thắng xông lên, lại hợp lực ra quyền đánh vào Mộ Giai Nam, Mộ Giai Nam lấy sét đánh kịp bưng tai rút ra đơn đao, chuẩn xác có lầm phóng vào chân bốn người, vì nắm lấy cơ hội bảy người cùng loạn đợi ba ngày. Quả thực như sở liệu, rắn mất đầu mất nhất quán tiến lui, nhưng trả giá cũng rất thảm trọng.

      “Rất tốt ! Rốt cục khai chiến rồi!” Thiên trượng hành giả mi phi sắc vũ cười to, hề kiêng nể: “Sớm nên như thế, chỉ còn lại có ba người nghênh chiến, bốn người kia tàn phế rồi, ha ha ha!”

      Thu Đào thấy mấy người kia mặc dù bị thương, nhưng khí thế chưa giảm, hơn nữa cư nhiên ngay cả mày cũng nhăn chút, thậm chí kéo chân bị thương tiếp tục công kích Mộ Giai Nam, thực phải người bình thường, chẳng lẽ họ biết đau?

      Mộ Giai Nam nhảy đứng dậy, song đao đại triển đứng lặng trong trận, con ngươi đen u lãnh trầm ổn ——

      Đầy trời tơ bông, song đao huyết nhận, Thương Hải đại địa, duy ngã độc tôn.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 54: Thắng, gả cho ta.

      Yên lặng trong chốc lát, Mộ Giai Nam tươi cười sáng lạn, giống như thoát thai hoán cốt, bên môi mang theo cao ngạo và lãnh đạm: “Cùng lên , bổn thiếu gia chờ giờ khắc này lâu .”
      Mà bảy người tựa hồ bị chọc giận, tức sùi bọt mép hai mắt đỏ đậm, bọn họ lúc này phạm vào thất tình lục dục —— tức giận.

      Bảy tên cao thủ như lệ quỷ mãnh liệt công kích, Mộ Giai Nam dùng đao như Lôi Điện tránh né. Giờ phút này nếu phải là cao thủ, căn bản nhìn bọn họ đánh nhau như thế nào ——

      Thu Đào che miệng, nín thở lẳng lặng chú ý, nhưng vẫn nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của Mộ Giai Nam, nàng tự chủ được ra khỏi nham thạch.

      Lúc này, chỉ thấy đạo thân ảnh bị đánh văng ra, cát bay mù mịt, rơi lên thạch bích. Mà người đó chính là Mộ Giai Nam, Mộ Giai Nam cũng do dự đứng dậy lại đánh vào. Thu Đào trong lòng lộp bộp rơi xuống, nàng cấp tốc chạy lên, lại bị Ngưng Sa Tử giữ chặt: “Ngưu nương hãy an tâm chút, đứng náo loạn, lúc này ngươi qua chỉ làm Mộ trại chủ phân tâm mà thôi.”

      Nhưng nàng tại giống như kiến bò chảo nóng, cho dù nàng chỉ giúp đứng lên cũng được, tất cả mọi người đều xem náo nhiệt, đều đợi Mộ Giai Nam triển khai thực lực chân chính, ai biết chống đỡ có bao nhiêu vất vả…

      loại đau đớn thể diễn ta, làm cả người nàng tê dại, nước mắt nửa chảy vào trong lòng, nửa dừng mặt, như chặt đứt tuyến hạt châu tí tách tí tách chảy xuôi…

      Thu Đào yên lặng nức nở, từ cổ lấy xuống Ngân Liễu Diệp, dựa theo phương pháp Mộ Giai Nam từng dạy mà nhàng thổi lên… Tuy rằng chỉ là giai điệu, tuy rằng nàng hiểu luật, nhưng giờ khắc này, nàng chờ đợi Mộ Giai Nam có thể cảm nhận được tâm tình của nàng, vô luận chân trời góc biển, nàng bồi cùng sinh cùng tử, mọi lúc mọi nơi đều lo lắng cho

      Khi giai điệu tiến vào tai Mộ Giai Nam, thần thái vốn cương nghị của ra ra tia bất đắc dĩ, xú nha đầu vẫn đến đây… giai điệu bình thường, đối với người khác có lẽ hề ý nghĩa, nhưng đối với Mộ Giai Nam mà chính là vô cùng êm tai, thậm chí còn là nhạc khúc tuyệt luân, bởi vì trong đó bao hàm nhiều cảm xúc, đường qua lại giống như bức hoạ cuộn tròn, uyển chuyển trong suốt…

      lâu trước đó, chỉ là thấy nàng đáng thương, nửa đùa nửa muốn dẫn nàng chữa bệnh, lúc đầu dường như nàng cũng tin , nhưng hiểu sao sau đó nàng lại theo. Cũng biết từ lúc nào, cam tâm tình nguyện vì nàng mà chiến đấu, oán hối hận, chỉ hy vọng có thể nghe được giọng của nàng, chuẩn xác mà , là tiếng cười của nàng, dần dần biến thành nhiệm vụ phải hoàn thành, đem hết toàn lực, tiếc.

      Con người mục tiêu chủ yếu là tìm được hạnh phúc, phát chính mình thay đổi, cần hạnh phúc, chỉ cần nàng vui vẻ là được rồi.

      Mặc dù rong ruổi trong thiên quân vạn mã, nhưng đáy lòng vẫn nghĩ đến người, vì người này, phải bách chiến bách thắng.



      Tiền phương khói thuốc súng tràn ngập, phía sau sơn động lại tràn ngập an nhàn… đôi mắt thâm thúy trong từng đợt từng đợt giai điệu mà chậm rãi mở ra, ánh mắt tuấn xẹt qua tia biến hoá… Giống như cuộc sống an tĩnh bị khấy động, trong mắt lão giả nổi lên tầng tầng gợn sóng, trong trí nhớ lại lên hình ảnh ngây ngô ngọt ngào, lại buồn bã mất mác.

      “Di Nhất…” Lão giả tâm trí rối loạn, tựa hồ chịu nổi phần rung động trong đáy lòng, dồn dập đứng dậy, thời gian thấm thoát, nhoáng lên cái hai mươi tư năm, nàng cuối cùng cũng đến rồi sao? Nàng tha thứ cho rồi sao?

      Lão giả bộ pháp vững vàng như trận gió, chán ghét nơi có nhiều người ồn ào, nhưng giai điệu đó lại làm dừng được cước bộ, tim đập nhanh hơn, mặt tràn ngập khát khao và mong chờ…

      Nhưng ngay sau đó, tươi cười của cứng ngắc, là nữ tử trẻ tuổi thổi giai điệu quen thuộc đó, thanh xuân tươi mới, sức sống tràn đầy, cảnh còn đây nhưng người mất.

      Lão giả trong chớp mắt hoảng thần, tóc mai tuyết trắng tùy gió thổi qua, giai điệu này là của người xưa, nhưng nữ tử trước mắt phải là nàng – Liễu Di Nhất.

      Lão giả thở dài tiếng, áo bào trắng đón gió phiêu động, đứng lặng cao, gương mặt uy nghiêm lại che dấu được tia đau thương, làm cho đám người sinh ra trận khiếp sợ——

      “Yến Hồi đại sư cư nhiên xuất quan ?”

      “Đánh cũng ba ngày, chắc là Yến Hồi đại sư tò mò là người phương nào lại có thế lực ngang nhau với bát môn đồ đó.”

      Yến Hồi đại sư đem chính mình vây trong tưởng niệm, đối với những người xung quanh chỉ ngoảnh mặt làm ngơ, ánh mắt dừng gương mặt Thu Đào… Nữ tử thanh tú đáng , là nhìn lầm sao, vẫn hy vọng mình nhìn lầm, vì sao lại giống nữ nhân từng như vậy?

      Liễu Di Nhất, thê tử của , ngày xưa lời nào rời , cũng mang theo bất kỳ thứ gì, nàng chỉ mang theo Ngân Liễu Diệp, vật vì nàng mà chế tạo ra, biết mình làm sai cái gì, hai mươi tư năm qua cũng hiểu được, càng vô năng gọi nàng trở về.

      Nữ tử này là con của Liễu Di Nhất sao? Nếu , nàng làm sao có được Ngân Liễu Diệp… này còn tuổi, tất nhiên phải cốt nhục của mình.

      Nghĩ như thế, Yến Hồi đại sư trong lòng bi thương, chưa bao giờ hoài nghi nàng, Liễu Di Nhất thay đổi, tuy rằng chỉ chuyên chú chế tạo ám khí, nhưng Liễu Di Nhất luôn ở bên chờ đợi , tươi cười nhu hòa ngọt ngào, nàng là nữ nhân ôn nhu nhất thế gian, tuyệt thay lòng đổi dạ, nhất định là làm sai chuyện gì nàng mới bỏ , Yến Hồi đại sư tin tưởng vào điểm này.

      ánh mắt phiền muộn xẹt qua đám người kịch chiến, nhưng cũng để ý, chỉ ảm đạm rời



      “Ách! …” Mộ Giai Nam lại như con mồi bị bầy hổ đánh ra hơn mười trượng, thân thể ngã mạnh nham thạch, tâm đau đớn. che ngực điều chỉnh hơi thở, mặc dù kiệt sức, trong mắt lại mang theo tia cười bí hiểm, địch thủ ở trong mệt mỏi kiệt sức, ràng điểm này.

      Thu Đào thấy hộc máu, nàng vượt ra ngăn cản của Ngưng Sa Tử hướng Mộ Giai Nam chạy , Cốc Mộng Vũ thấy nàng biết sống chết xông lên trước ngăn lại: “Ngươi điên rồi sao, đừng qua đó, toi mạng bây giờ!” Thu Đào bất chấp cánh tay đau xót, phen đẩy Cốc Mộng Vũ ra, mà Cốc Mộng Vũ cũng ngờ sức lực nàng lớn như vậy, bàn chân trụ được té ngã đất. Thu Đào giờ phút này quản được nhiều như vậy, nàng cũng biết mình vô dụng, nhưng ít ra nàng có thể giúp chặn hai bên.

      “Trở về!” Mộ Giai Nam ngữ khí lớn, nhưng mang theo mệnh lệnh thể phản bác.

      Thu Đào chân đình trệ trong chớp mắt, nàng cắn môi dưới yên lặng rơi lệ, nàng chỉ biết mình khống chế được, cho nên dám đến xem cuộc chiến, nhưng Mộ Giai Nam cả người đầy máu, nàng sao có thể trở về được. Thu Đào thấy tám người kia lại tới gần Mộ Giai Nam, nàng cần suy nghĩ liền xông lên bảo vệ thân thể Mộ Giai Nam… Tình thế khẩn cấp Mộ Giai Nam kịp đẩy nàng ra, đành nghiêng người đem Thu Đào bảo hộ trong người, đá vụn rơi xuống thân thể , đập vào xương sống lưng, Mộ Giai Nam phun ra ngụm máu tươi, ngũ tạng lục phủ đau đớn khiến cơ hồ như ngất , vẫn buông tay che chở cho nàng.

      Máu từng giọt thấm ướt vạt áo Thu Đào, mặc dù nàng được Mộ Giai Nam ôm chặt nhưng vẫn cảm nhận được va chạm rất mạnh, nàng tứ chi chết lặng, ngực nhói đau… Vậy chẳng phải Mộ Giai Nam rất đau sao? Nàng muốn tát mình vài cái, nàng vừa vô dụng vừa ngu ngốc, là đại phế vật làm vướng tay vướng chân!

      Bát môn đồ hề quan tâm, mục đích của bọn họ chính là đánh bại sấm quan giả, cho dù phải dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

      Thu Đào gắt gao ôm cổ Mộ Giai Nam, nàng muốn giúp , cho dù chỉ cản được hai quyền cước cũng được, Mộ Giai Nam còn sức lực kéo tay nàng xuống, cần nghỉ ngơi, cần… Nhưng bát môn đồ phải những người có lòng dạ bồ tát, quyền cước sắc bén đánh vào cánh tay Thu Đào, khiến cho vết thương còn chưa lành tay nàng lại chảy máu, máu của nàng và Mộ Giai Nam hoà vào nhau, cuồn cuộn chảy ngừng, khiến cho nham thạch cũng nhiễm đỏ…

      “Các ngươi có tính người mà, thấy tiểu tử kia che chở cho người khác sao? Đạo nghĩa ở đâu? !” Thiên trượng hành giả cũng nhịn được nữa, tiến lên ngăn chặn quyền đánh xuống, nhưng ngăn cản được quyền cước liên tiếp giáng xuống, sau đó bị đánh thối lui, Ngưng Sa Tử khoanh chân ngồi xuống, nàng tấu huyền cầm phụ trợ Thiên trượng hành giả nghênh chiến, Cốc Mộng Vũ tựa hồ cũng bị làm cho xúc động, mặc dù võ công nàng cao, nhưng có thể giúp được bao nhiêu giúp, nàng phi thân nhảy lên thạch bích, dùng hòn đá và phi đao nhiễu loạn bát môn đồ.

      Giờ phút này ngay cả mấy vị huynh đệ thủ quan cửa thứ năm cũng xông lên chắn phía trước Mộ Giai Nam, tuy đều là người thủ quan, nhưng bọn họ sớm nhịn được rồi, cái này sao gọi là công bằng nữa, tám người đánh người, khiến người ta kịp thở, căn bản là giết người mà.

      Chuyện này dẫn tới mấy vị nhân sĩ xung quanh trận hò hét, kêu gào bát môn đồ lui ra phía sau. Bọn họ tựa hồ bất mãn với hung ác của bát môn đồ, đây vốn là cuộc chiến công bằng, lúc này ngay cả nữ nhân yếu đuối mà bọn họ cũng đánh.

      Mộ Giai Nam thể chống đỡ thân thể nữa, lòng bàn chân vừa trợt liền ngã vào người Thu Đào, vậy mà còn có tâm trạng đùa giỡn…” tốt quá, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi rồi, khắc sau ta đánh cho bọn họ còn mảnh giáp, ha ha…”

      Thu Đào bất lực nhìn … Nàng dùng cổ tay áo lau vết máu mặt Mộ Giai Nam, lại phát càng lau càng nhiều, lúc này nàng mới cảm thấy cánh tay truyền tới trận đau đớn, nhưng so với vết thương của Mộ Giai Nam có đáng gì.

      Mộ Giai Nam nhìn nàng khẽ cười: “Nha đầu ngốc, ta sao.” xong, tức khắc vận công điều tức.

      tên khẩu thị tâm phi, bị thương như vậy còn an ủi nàng, cũng mắng nàng xông lên làm loạn, ta đau lòng vì ngươi đau lòng cho ai đây?

      Thu Đào nhất thời biết mình phải biểu đạt tâm tình như thế nào, nàng lập tức ngồi dậy hôn lên môi Mộ Giai Nam, bên môi vẫn lưu lại vết máu, nàng lại cảm động. Thu Đào muốn lớn tiếng hô lên —— ta ngươi. Nụ hôn tuy ngắn nhưng bao trùm toàn bộ cảm xúc của nàng.

      … Mộ Giai Nam giật mình, cảm thụ cánh môi mềm mại chạm vào môi mình, lưỡi của nàng liếm vết máu miệng , Mộ Giai Nam rất muốn đáp lại nụ hôn này….

      Mộ Giai Nam bỗng nhiên đưa hai tay ôm gáy nàng, dùng sức hút mạnh môi Thu Đào, sau đó lập tức buông nàng ra: “Khi ngươi chủ động hôn ta, phải hay là cảm kích, nếu ta hiểu lầm.” lời còn chưa dứt đứng lên, mới được bước lại bị cánh tay bé kéo ống quần, Mộ Giai Nam cũng quay đầu, muốn để nàng thấy biểu tình mâu thuẫn của bản thân… Thu Đào đứng lên, nàng dừng chút, lấy ngón tay viết xuống lưng … Là .

      Mộ Giai Nam suy nghĩ đình trệ, đứng lặng hồi lâu… khỏi hít sâu hơi, muốn lừa gạt bản thân nữa, cũng sắp gạt nổi nữa rồi, nếu nàng, mà nàng cũng , dám tranh giành còn là nam nhân sao? … Mộ Giai Nam nghiêng đầu cười, ra vẻ tự nhiên : “Vậy xem như đây là vì mà chiến, thắng! Nàng liền gả cho ta.”

      đợi Thu Đào gật đầu, Mộ Giai Nam khí thế vương giả mệnh lệnh mọi người lui ra, lòng có cổ vui sướng bắt đầu khởi động, hai tròng mắt nhiễm tầng tiên sống linh động, nội lực hùng hậu trong nháy mắt phát ra cực hạn, trong phút chốc làm chấn kinh bát môn đồ.

      Ngưng Sa Tử và Cốc Mộng Vũ tức khắc che chở Thu Đào rời khỏi khu vực chiến đấu, Thiên trượng hành giả hướng Thu Đào giơ lên ngón tay cái: “Ta ngươi là thuốc dẫn của tiểu tử kia mà, xem xem , ha ha ha —— “

      Thu Đào tại vẫn đắm chìm trong tâm trạng vui vẻ, câu gả cho , dường như nàng đợi rất lâu như mấy trăm năm mấy ngàn năm, nàng sớm nên tỉnh ngộ, khi nàng lần đầu tiên nhìn thấy Mộ Giai Nam, liền tin tưởng . Lòng của nàng từ đầu tới cuối đều đặt người nam nhân này, cho tới bây giờ cũng thay đổi.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 55: Nương của ngươi! …Nàng ở nơi nào?

      Sau hoàng hôn
      Giao chiến càng ngày càng mãnh liệt, bát môn đồ đương nhiên biết sấm quan giả rất lợi hại. Nhưng bọn họ ngờ Mộ Giai Nam lại có nội lực cao cường như vậy, cảm giác áp bách làm bọn họ cơ hồ đứng vững. Bọn họ và sấm quan giả giao chiến ba ngày, vốn muốn làm tiêu hao thể lực đối thủ, giờ phút này họ mới nhận ra đây cũng là chiến lược của Mộ Giai Nam, ttrước khi sấm quan giả thể lực tiêu hao, bọn họ ngã trước rồi. Ứng với câu “ai kiên trì đến cuối cùng mới là người chiến thắng”.

      Mộ Giai Nam huy đao như gió, lấy khí thế thể đỡ đánh tan tầng tầng khó khăn… Ánh tà dương dần lui bước, đem bát môn đồ toàn bộ đánh nằm dưới đất, trong đó có ba người bị thương khá nặng, ngồi cũng ngồi dậy được, mấy người còn lại cũng bị thương .

      Trận này chính là rèn luyện thể lực và tính nhẫn nại, Mộ Giai Nam ở thời điểm cuối cùng chiến thắng… nhìn về bóng người đứng ở chỗ xa kia, nữ nhân cho vô hạn khát khao đứng đó vỗ tay ngây ngô cười, ha ha.

      “Phù phù!” tiếng, Mộ Giai Nam bị thương rất nặng, trước mắt tối xầm thẳng tắp ngã xuống đất, nhưng khóe miệng vẫn lộ ra tươi cười thắng lợi.

      Đoàn người vội vàng chạy lên xem xét, Thu Đào lắc lắc bả vai Mộ Giai Nam, Thiên trượng hành giả ngồi xuống bắt mạch, sau đó sang sảng cười to:
      có việc gì, chỉ là mệt quá, cho ngủ chút .”
      Vài vị tiểu sư đệ tranh nhau cõng Mộ Giai Nam xuống núi:
      “Mau để Mộ đại hiệp cho ta cõng, đánh bại bát môn đồ đúng là đại hùng a!”


      “…” Thu Đào nhìn chăm chú đám người nhanh chóng nâng Mộ Giai Nam xuống núi, vô số tùy tùng cũng theo giúp vui, nàng theo kịp đám người đó, chỉ phải thả chậm cước bộ, Mộ Giai Nam trận chiến thành danh, nàng đương nhiên cũng cao hứng, nhưng mà còn vị nam nhân chờ đợi nàng, nàng phải lời xin lỗi rồi.

      Mặc dù mỗi câu của Tống Hàn Nho đều tình ý, nhưng nàng cũng có cảm giác tim đập thình thịch.
      Mặc dù Mộ Giai Nam chỉ câu vui đùa, nàng cũng để ý.
      Cho nên nàng đối với Tống Hàn Nho có tình cảm thương.


      ※ ※ ※

      Mộ Giai Nam mê man suốt hai ngày, mỗi ngày đều có đoàn người đến thăm bệnh, giống như đến chiêm ngưỡng thần tượng vậy.

      Theo như Thiên trượng hành giả , Mộ Giai Nam tuy chiến đấu ba ngày, vết thương nhìn có vẻ khá nặng nhưng cũng tổn thương đến gân cốt, cả thân thể chỉ là những vết thương nho ngoài da, là kỳ tích. Thu Đào thấy Thiên trượng hành giả như vậy, tâm của nàng lúc này mới buông xuống.

      Nàng cảm thấy Mộ Giai Nam giống như tiểu cường đánh mãi chết (tiểu cường: là con gián á), ách… hình như so sánh này được đẹp cho lắm, hẳn phải là phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh.

      Nàng đưa ngón tay nhàng chạm vào khuôn mặt Mộ Giai Nam… Vết thương lưu gương mặt trắng nõn của , giống như lưu lại công tích vĩ đại, chút cũng xấu, luôn tản mát ra mị lực khiến người khác thể kháng cự, vô luận xuất ở đâu, nơi đó như có hào quang bao phủ, ánh sáng loá mắt.

      Bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa, Thu Đào mở cửa ra nhìn thấy vị đạo sĩ lạ mặt:
      “Ngưu nương, Yến Hồi đại sư mời người qua chuyện.”


      Thu Đào xác định chỉ chỉ chính mình, đạo sĩ gật đầu :
      “Vâng, là Ngưu nương.”


      Nàng tiện tay đóng cửa, trước khi cửa đóng lại còn cố liếc mắt ngắm Mộ Giai Nam cái, hãy ngủ ngon , ta nhanh trở lại.



      Thu Đào được đạo sĩ dẫn dắt vào gian huyệt động, cửa động viết—— Yến Hồi Trầm Luân.

      Hảo thê lương a, ai chờ ai lá rụng về cội sao?

      Đạo sĩ tiếp tục vào trong động, mà mời Thu Đào vào… Trong động tràn ngập khói lư hương, u lãnh yên tĩnh, giống như nơi ngăn cách với thế giới bên ngoài.

      Thu Đào sau khi nhìn quanh vòng, thấy vị lão giả, lão giả bóng dáng thẳng thắn, khoanh chân tĩnh toạ, trong miệng phát ra tiếng động, phật châu cũng động.

      Yến Hồi đại sư thong thả mở mắt, ở trong động miên man suy nghĩ hai ngày, vẫn nghĩ thông suốt kiện, nếu vị nương này là con của Liễu Di Nhất, cho dù thể chấp nhận cũng phải chấp nhận, lấy tâm mà đối đãi, ai cả đường mà.

      “A đầu, lại đây ngồi…” thanh vừa nhàng vừa dịu dàng, cũng ngăn cản được ưu thương toát ra từ đáy lòng.

      Thu Đào cho là đúng ngồi xuống bồ đoàn, nàng hướng Yến Hồi đại sư đưa tay chào hỏi.

      Yến Hồi đại sư cố nén lòng mình, tựa hồ hạ quyết tâm rất lớn mới dám trực tiếp đối mặt tiểu nương này… Nàng có đôi mắt sáng trong suốt, tươi cười hồn nhiền giống thê tử của .

      Trong lúc này, Thu Đào cũng quan sát Yến Hồi đại sư, tuy là vị lão giả từng trải qua tang thương, nhưng khí vũ phi phàm, lúc còn trẻ chắc chắn là đại soái ca! …Nhưng sao nàng càng nhìn càng thấy quen mắt nha?

      “… Nương của ngươi, nàng vẫn khỏe chứ?”

      “…” Thu Đào khóe miệng giật giật, tại sao ai gặp nàng cũng đều hỏi mẫu thân nàng vậy, phải là bọn họ chửi nàng đó chứ?

      Thu Đào mở hộp văn chương, nhưng ngón tay lại dừng lại chút… Mỗi khi nhìn đến vật này nàng lại thấy áy náy. Nhưng mà tình cảm của người cổ đại chắc là mù quáng cưỡng cầu? Có rất nhiều cặp kết hôn mà có tình !Đúng vậy!

      qua đời.

      Yến Hồi đại sư thần sắc chợt mất mác:
      “Nương của ngươi… có phải là Liễu Di Nhất?”


      Vấn đề này đúng là làm khó nàng , nương của Ngưu Nữu Nữu tên là gì nàng biết, nàng qua loa viết xuống: ta từng bị thương ở đầu, cho nên rất nhiều chuyện đều nhớ .

      Yến Hồi đại sư trong lòng tựa hồ lại dấy lên chút hy vọng:
      ” Ngươi có thể cho lão phu xem vòng cổ của ngươi chút ?”


      Thu Đào tức khắc tháo Ngân Liễu Diệp xuống, đưa cho Yến Hồi đại sư, đồng thời nàng rốt cục cũng hiểu được chuyện! Huyền khí hộ pháp và Yến Hồi đại sư đều chú ý vòng cổ và nương của nàng? … Chẳng lẽ… Bọn họ biết nương của Mộ Giai Nam là ai? !

      Nàng vừa định viết chữ, chỉ thấy Yến Hồi đại sư cầm vòng cổ đến bên ngọn đèn, tỉ mỉ quan sát, thần sắc cực kì phiền muộn… Đây là vòng cổ do tự tay làm ra, dùng băng sơn sắt tạo thành, loại chất liệu này lạnh như băng, sắc như đao, nhàng thổi lên có thể phát ra thanh tuyệt mỹ, nhìn qua có gì nổi bật, kỳ đây mới chân chính là trân bảo. luôn đem chất liệu tốt nhất thế gian, làm trang sức cho thê tử, bởi vì thê tử của so với những trân bảo khác càng trân quý hơn.

      Mà trong những vật do tự tay làm ra, chỉ có Ngân Liễu Diệp này là có khắc chữ “Nhất”.

      Chữ “Nhất” phần lớn người trong giang hồ đều cho rằng đó là ký hiệu ám khí do tạo ra, nhưng hàm nghĩa bên trong chỉ có hiểu… Thê tử của tên —— Liễu Di Nhất. “Nhất” chữ như tên, dùng tên nàng khắc lên ám khí. Thứ nhất cho thấy đối với thê tử sủng ái đến cực điểm; thứ hai ngụ ý toàn tâm toàn ý đối với nàng.

      Cõi lòng đầy vui sướng cho rằng Liễu Di Nhất nàng có thể hiểu được ý nghĩa trong đó, cho nên khi chế tạo thành công mỗi kiện vũ khí đều vô cùng hưng phấn. luôn tin rằng chỉ có mới có may mắn lấy được thê tử như Liễu Di Nhất, nhất định là nam tử may mắn nhất thế gian, hận thể với toàn thiên hạ may mắn này. Nhưng tính vốn hướng nội, nên thổ lộ bên ngoài, chỉ có thể đem tình với nàng đặt vào mỗi kiện vũ khí, luôn cho ra những thành phẩm thượng đẳng nhất.

      Nhưng mà, có ngày, khi kích động chạy về phòng, lại phát trong phòng bóng người, bụi bậm đầy đất, Di Nhất với lời, nàng quả quyết rời , khiến cho thể giải thích nổi nguyên nhân vì sao nàng bỏ rơi .

      … Chuyện cũ nghĩ lại mà đau lòng, Yến Hồi đại sư ý chí tịch mịch, tưởng niệm làm lần lại lần vạch trần vết sẹo, tay vịn mặt bàn chậm rãi ngồi xuống, ngón tay che mắt lại, giọt lệ rơi xuống… đem những ám khí có chữ “Nhất” toàn bộ thu hồi, huyên náo cả võ lâm, nhưng vẫn thể khiến thê tử thân, đợi nàng lâu như vậy, đến cuối cùng nàng ở nơi nào…

      Thu Đào thấy Yến Hồi đại sư thương tâm bất lực, nhất thời nàng biết có nên mọi chuyện hay , xem biểu tình này, chắc phải là kẻ thù của phụ mẫu Mộ Giai Nam chứ?

      Nàng chậm rãi tiến lên vỗ vỗ bả vai Yến Hồi đại sư, mặc dù cao cao tại thượng cũng chỉ là lão nhân đơn tịch mịch, ai mà có tuổi trẻ, ai mà từng bi ai, ai có lúc gặp hoàn cảnh bản thân dám đối mặt, nàng chính là ví dụ ràng nhất…

      Yến Hồi đại sư tựa hồ nhận thấy được bản thân quá cảm xúc rồi, hướng Thu Đào khẽ cười:
      “Ngồi xuống , lão phu giúp ngươi xem bệnh.”


      Cuối cùng là muốn chữa bệnh cho nàng sao?! Thu Đào nhất thời mở lớn hai mắt, nàng rất muốn mở miệng chuyện nha, ha ha ha!

      cần mở miệng lớn như vậy.”

      “…” Thực xin lỗi, nàng cười hơi lớn rồi.

      Yến Hồi đại sư sau khi ổn định cảm xúc, bắt đầu bắt mạch cho Thu Đào, lại dùng tay đè ép yết hầu của nàng…
      “Dùng sức phát ra tiếng.”


      Thu Đào thực cố gắng kêu “A” nhưng chút thanh cũng có.

      “Lúc khóc có phát ra tiếng ?”

      Thu Đào nghĩ nghĩ, ra vẻ ngay cả nức nở cũng có tiếng, nàng lắc đầu.

      Yến Hồi đại sư khó hiểu nhíu mày:
      “Chuyện này kỳ lạ, ách tật chia làm hai loại, loại là vì tai điếc nên thể chuyện, nhưng vẫn có thể phát ra tiếng, còn loại là bệnh ách hoàn toàn, chỗ phát ra thanh bị hủy hoại, cho nên phát ra nửa điểm thanh nào, nhưng ngươi thanh quản bình thường, huyết mạch lưu tông, chỉ có như thế, trong cơ thể ngươi còn có cổ khí cường đại, dòng khí hướng thủ, chứng minh khí lực của ngươi so với người thường còn lớn hơn… Lúc còn có lẽ ngươi gặp kinh hách chuyện gì đó, nên làm cho yết hầu bị bế , cũng phải là ách tật.”


      Thu Đào nghĩ nghĩ, vội vàng viết xuống: cha ta ta vừa sinh ra bị câm rồi.

      “Cha ngươi? … là ai?”
      Yến Hồi đại sư tựa hồ muốn đề cập đến người này.


      Nhưng mà Thu Đào vẫn là thành thành trả lời: Ngưu Đại Ngưu, Ngưu thị tiêu cục Tổng tiêu đầu.

      Yến Hồi đại sư suy nghĩ chỉ gật đầu, nếu là cốt nhục của Liễu Di Nhất chắc chắn toàn lực cứu trợ, chỉ mong phải, bởi vì muốn nhận cái tin dữ nàng mất kia, hy vọng trong đây có lầm lẫn…
      “Mọi đều có nguyên do, nếu ngươi là vừa ra sinh ách, vậy khả năng lúc ngươi còn trong bụng mẹ bị tác động nào đó từ bên ngoài, hoặc là nương của ngươi…uống nhầm thuốc, ví dụ như trúng độc…”
      bỗng nhiên ngẩn ra:
      “Cha của ngươi với ngươi về nương tử của sao?”


      Cha ta , khi nương sinh ta, nương mất vì khó sanh.

      “Khó sanh? …”
      Yến Hồi đại sư vuốt vuốt râu bạc trắng, khó sanh có rất nhiều nguyên nhân, có khi do hài tử nằm ngược mà khó sanh; có nguyên nhân do khô nước ối mà khó sanh; hoặc do nữ tử thấp bé, hoặc lớn tuổi, bào thai quá lớn cũng khó sanh, hay khí thịnh vận mà khó sanh giả…. Xưa nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc khó sanh. (đoạn này ta chém).


      Vừa rồi cảm nhận trong cơ thể Thu Đào tồn tại dòng khí kỳ lạ, có lẽ nguyên nhân trúng độc hoặc uống nhầm thuốc dưỡng thai là có khả năng lớn nhất.

      Từ đủ loại dấu hiệu nhìn lại, Ngưu Nữu Nữu thể chuyện phải do tật bệnh, chuyện này có đầu mối ràng rất khó giải quyết, chỉ có phương pháp duy nhất, là phải lấy được Lam thảo linh chi hóa giải trăm độc, nhất định thuốc đến bệnh trừ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :