1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. yêubăngbăng

      yêubăngbăng Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      25
      hóng hóng hóng mới nghe văn án chảy nc miếng
      khiêng hết gia tài của cải tới nhà nữ 9 :037: ng ta cũng mún :012:

      sụp rồi hả :023:
      wa h vô ko được tưởng nó bảo trì chứ omg:06(1)::06(1)::06(1)::06(1)::06(1)::06(1)::06(1)::06(1):
      why:026::026::026::026::026::026::026::026::026:
      Last edited by a moderator: 4/3/15
      lananhtran51Tiểu Huân thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 13: kết thúc



      Ngày kế tiếp, gian chính đường kia vẫn như trước, vẫn là những con người đó, nhưng Trang Trạch Lương lại còn mười phần phấn khích như lúc mới đến.

      Bốn người quần áo cũng đều đổi thành tố sắc, Trần thị đầu châu thoa đều lấy hết, chỉ dư ngân thoa để vấn tóc, bộ dáng này cuối cùng cũng khiến sắc mặt mấy lão nhân hòa dịu chút.

      Trang Trạch Lương vẻ mặt phức tạp nhìn ánh mắt sắc bén chống lại lùi bước của nữ nhi, ràng trong lòng có quyết định, nhưng vì sao, cảm thấy sau này mình nhất định hối hận?

      "Tình nhi, ngươi lo lắng tốt hết chưa? Đem cả đời ngươi để đánh đổi có đáng giá ?"

      "Ta tin được ngươi, tin được tổ mẫu, càng tin được Trần thị, có khi nào các ngươi vì ta mà làm chủ hôn nhân? Hoặc là ngươi có lợi, hoặc là Trần thị có lợi, về phần hạnh phúc của ta cho tới bây giờ ở nằm trong phạm vi suy tính của các ngươi, phụ thân, ta so với ngươi còn hiểu biết ngươi hơn, tâm ngươi lớn, nhưng kháng cự nổi bên gối thổi gió, trong lòng ngươi thủy chung chỉ có chính mình, Trần thị chính là dựa vào điểm này ở ngươi nên đem ngươi dỗ, mặc kệ hỏi về chuyện ở hậu trạch Trang gia, ta là đích nữ Trang gia, là nữ nhi Đổng thị, nếu ta chỉ vì cái di nương mà đắn đo hủy cả đời, nương ta chết cũng thể an tâm."

      Trang Thư Tình nhếch miệng, ràng là cười, nhưng mặc kệ là mặt hay trong mắt đều có nửa tia tiếu ý, chỉ làm cho người cảm thấy bi thương.

      "Nghĩ đến phụ thân là quyết định tốt, Thư Hàn, lại đây quỳ xuống."

      Trang Thư Hàn mân mân miệng, nghĩ phải quỳ trước nam nhân này, nhưng bởi vì lời tỷ tỷ liền dứt khoát quỳ được, thấy tỷ tỷ dập đầu cũng dập đầu theo.

      "Đây là lần cuối cùng ta kêu ngài phụ thân, từ nay về sau, ta và Thư Hàn cùng nhà các ngươi có liên quan, mặc kệ về sau chúng ta có nghèo khó, túng quẫn, hay là thăng tiến nhanh chóng, tất cả đều do tỷ đệ chúng ta tự mình chịu trách nhiệm, tựa như mẫu thân, tự mình lựa chính đường cho mình, quỳ xong, nguyện phụ thân sau này thân thể an khang, tâm tưởng thành (*)."

      (*) giống như muốn gì được nấy, nhưng ta để vậy cho hay

      Làm được tốt!

      Trang Trạch Dân ở trong lòng thầm khen ngợi, xem phụ thân cùng vài tộc thúc mắt đồng dạng lộ ra vẻ hiền hoà liền biết Tình nha đầu bước này được có bao nhiêu đúng đắn.

      Dứt bỏ nhà lão Thất còn được vài phần kính trọng của lão nhân trong tộc, nếu như bọn thể thăng tiến nhanh, trong tộc cũng chỗ cho bọn họ.

      người lấy ra cái chìa khóa đưa cho Trần thị, "Đây là thứ ngươi luôn muốn tìm, năm chiếu cố này, tỷ đệ chúng ta ghi nhớ trong lòng."

      Trần thị động tác nhanh chóng tiếp nhận chìa khóa, nghe đến câu sau khuôn mặt có chút cứng đờ, nghĩ cười cái để ứng phó nhưng thế nào cũng cười nổi, ánh mắt trốn tránh, cuối cùng cái gì cũng chưa ra trốn ở phía sau Trang Trạch Lương.

      Trang Thư Tình cũng lười để ý toàn gia này, hướng trưởng bối bái biệt liền lui ra ngoài.

      Trang Thư Hàn nắm chặt nắm tay nhìn về phía nam nhân còn là phụ thân của kia, "Ngươi hối hận, ngày nào đó ta khiến ngươi biết quyết định hôm nay của ngươi có bao nhiêu sai lầm."

      xong cũng nhìn sắc mặt của Trang Trạch Lương có bao nhiêu khó xem, bước nhanh đuổi theo tỷ tỷ.

      Từ nay về sau, cũng chỉ còn có tỷ tỷ .

      biết tỷ tỷ làm hết thảy điều này đều vì , cũng biết, tỷ tỷ làm như vậy về sau muốn gả cho người trong sạch cũng dễ dàng, trừ phi có thể nhanh chút có tiền đồ, tiền đồ đến tay mới có thể che chở tỷ tỷ, tới khi đó, tỷ tỷ mới có tương lai đáng giá.

      Tỷ tỷ sáu năm sau hai mươi tuổi, chỉ có thời gian sáu năm.

      Nếu như sáu năm sau làm được, tỷ tỷ khi đó hai mươi tuổi có cơ hội.

      Cắn cắn môi, nhẫn xuống chua xót trong lòng, Trang Thư Hàn bước chân ngừng, ngẩng đầu lên nhìn về phía bầu trời, trời xanh mây trắng, hôm nay là thời tiết tốt, cả đời đều nhớ hôm nay thời tiết hôm nay là tốt nhất, hôm nay như được sinh ra lần nữa.

      Trang Thư Tình quay đầu nhìn bộ dáng của khỏi cũng ngẩng đầu theo, cười : "Cuối thu thời tiết tốt, thích hợp nhất là xuất hành, Thư Hàn, chúng ta ngày mai liền rời nơi này, thế nào?"

      "Ở lại vài ngày tỷ tỷ, chờ miệng vết thương đầu ngươi tốt chút chúng ta rời , tỷ tỷ , ở bên ngoài trong thời gian ngắn có cách nào an ổn, ngươi thân thể căn bản còn yếu, nếu dậy nổi đừng ép buộc bản thân mình."

      "Ngươi vẫn là nhớ ràng như vậy." Trang Thư Tình thu hồi tầm mắt nhìn về phía đệ đệ, chiều cao so với nàng cũng sai biệt lắm, "Về sau ngươi chính là trụ cột của gia đình, tỷ tỷ nghe ngươi, lại ở nơi này thêm vài ngày."

      Đúng, là trụ cột của gia đình, muốn gánh được cái nhà này lên, phải nhớ kỹ thù hận này cũng thể khiến có tiền đồ, nhìn miệng vết thương đầu tỷ tỷ, Trang Thư Hàn hít sâu hơi, trong lúc đó phảng phất như hơi liền lắng đọng xuống.

      Trang Thư Tình xem ở trong mắt, chính là cười cười, áp lực có thể khiến cho con người trưởng thành, lại có nàng ở bên khuyên giải, nàng tin tưởng thù hận này tuyệt trở thành trở ngại của trước chướng ngại vật.

      Trang Trạch Lương toàn gia hôm đó rời .

      Trước khi rời , Trang Thư Đình đến chuyến.

      Trang Thư Tình nhàn nhạt nhìn nàng, chờ nàng mở miệng thuyết minh ý đồ của mình.

      "Ngươi khinh thường ta."

      Trang Thư Tình gật đầu, "Đúng là có chút."

      "Là bởi vì ta là di nương sinh ra? A, nếu là ta có người mẹ ruột như đại nương vậy, nhất định so với ngươi xuất sắc hơn gấp trăm lần, ngươi dựa vào cái gì khinh thường ta?" có những người kia ở đây, Trang Thư Đình tiếp tục che giấu ghen tỵ của nàng, nàng bất mãn, cả người đều hoá thành gai bén nhọn có thể đâm người.

      Trang Thư Tình cảm thấy buồn cười, đây là vì nương mình mà bất bình? Bởi vì nàng sinh nữ nhi đủ xuất sắc? Nàng đột nhiên có chút có thể lý giải được tâm tư Trang Thư Đình, thân là thứ xuất, hết thảy đều phải vì chính mình tranh thủ, đứng ở lập trường của nàng cũng sai, nếu người nàng nhằm vào là người khác, nàng cũng có thể cười trừ, đáng tiếc, nàng nhằm vào chính mình, nàng làm hết thảy đều là vì muốn Trang Thư Tình nàng thể tốt hơn nàng ta.

      "Trang Thư Đình, ta chỉ có câu muốn với ngươi." Thấy bộ dáng đề phòng của nàng, Trang Thư Tình cười đến càng vui vẻ, "Kiến thức của người hạn hẹp, cũng phải thiên hạ tất cả mọi người cũng đều giống như trong mắt của ngươi, nếu như ngươi từng đối với ta có nửa phần chân tâm thiện ý, nương ta cũng tất nhiên ghét ngươi, nhưng ngươi thử ngẫm lại, từ đến lớn, ngươi cùng ta mỗi câu , mỗi cái biểu tình có từng phát ra từ chân tâm? Nương ta xuất thân từ gia đình như vậy, sao lại nhìn ra? Thông minh bị thông minh trị, câu này là chính ngươi, biết Trần Thị trăm phương nghìn kế muốn tính toán cho ngươi lại biết ngươi muốn làm nữ nhi nàng nghĩ như thế nào?"

      Trang Thư Đình sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cái gì cũng lại , tông cửa xông ra.

      Là nàng thất sách , quên tại Trang Thư Tình giống như lúc trước yếu ớt nằm sấp mặc cho người khi dễ, nhìn Trang Thư Tình như vậy, đột nhiên liền có loại loại cảm giác đối mặt với đại nương, tâm như cảm thấy dù thế nào cũng đều giấu được.

      Nhưng chuyện tệ hơn còn ở phía sau.

      "Bá... Bá nương, Mẫn tỷ tỷ."

      Các nàng nghe được bao nhiêu? Hẳn là... Hẳn là mới đến ?

      Chu thị nhàn nhạt đối vời nàng gật đầu, lướt qua nàng vào cửa, Trang Thư Mẫn tính tình tốt, nhưng trong lòng lại thích thứ muội tâm cơ thâm trầm này, cũng thể như nương nàng vẽ mặt bình thường đặt nhân lượng ở trong lòng, vì thế : "Vừa rồi ta tới nơi của Thất thúc, thấy đều thu thập thỏa đáng, xác nhận muốn rồi, Đình muội muội vẫn là mau chút thôi."

      Trang Thư Đình chật vật gật đầu, phúc thân rất nhanh rời , tốc độ mau như là phía sau có ai đuổi theo nàng.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 14: Sinh mạng mới


      Trong phòng, Chu thị đỏ vành mắt nắm tay Trang Thư Tình tay, hồi lâu cũng được ra lời, đợi lúc sau trở lại bình thường thanh đều đều liên tục : "Rất khi dễ người, rất khi dễ người, ngươi hồi có thể nào bị người khi nhục như vậy."

      "Bá nương cần vì người như vậy mà tức giận, đều đáng, huống chi ta cũng ăn thiệt, nàng đều bị ta trở về, hồi ... Đại khái là mong bản thân mình nhường nhịn có thể đổi lấy chân tâm của muội muội ."

      Chu thị trong lòng càng thêm chua xót khó chịu, "Trần thị dạy nữ nhi thế nào, dưỡng thành tính tình như vậy, Trần thị dù tốt cũng là mẹ đẻ của nàng, nàng cư nhiên..."

      Trang Thư Tình nhấc tay qua đến nắm giữ tay của Chu thị, nét mặt tươi cười như hoa, mang theo nửa điểm buồn bã, "Này càng thêm thấy được mị lực của nương ta lớn a, ta cao hứng đâu! Khi nghĩ đến Trần thị có nữ nhi như vậy ta liền cao hứng, ta có lòng dạ rộng rãi như vậy, là do báo ứng mà Trần thị tìm mọi cách tính kế nương ta."

      Chu thị trong lòng cũng nghĩ như vậy, đổi thành ai trong lòng cũng đều nghĩ như vậy, nhưng có người như vậy mà ra, cố tình Tình nha đầu này lại ngay ra, nàng nghe xong đều cảm thấy hết giận, phảng phất như ra ý nghĩ trong lòng nàng.

      Ngầm đồng ý với lời của Trang Thư Tình, Chu thị có nửa câu trách cứ nàng đúng, mà đổi đề tài để tránh , "Thư Hàn ở đây sao?"

      " tìm đại bá , là muốn mượn mấy quyển sách để xem."

      "Thực dụng công, về sau nhất định có tiền đồ." Nghĩ đến chính mình có hai đứa con trai nhưng lại đối với đọc sách đều có hứng thú, Chu thị cảm thấy có chút hâm mộ.

      Trang Thư Tình cười cười, có cha mẹ che chở đứa luôn hiểu chuyện được sớm ít, bởi vì bọn họ cần hết thảy đều phải dựa vào tài năng chính mình mới có được, có người tự mình đưa đến trước mặt bọn họ, dù là có, cũng dám tiếp thu, thiên hạ cho tới bây giờ đều có thứ gì mà phải trả giá.

      hồi sau, Trang Thư Hàn liền trở lại, mẹ con hai người cũng lại quấy rầy thêm nữa.

      Xem đệ đệ an tĩnh đọc sách, Trang Thư Tình mài mực tiếp tục vẽ tranh, nàng được thừa dịp giấy và bút mực đều là có sẵn nhiều họa ít mới được.

      Lại ngày mới, Trang Bình Chí khai ở từ đường bái tổ tiên, đưa tỷ đệ bọn họ bái thiên tế trời tiến nhập danh nghĩa của Lão Tứ Trang Trạch Hải, chi này bởi vì Trang Trạch Hải sớm mất mà chặt đứt hương khói, tại coi như là có thể tiếp tục .

      Hai tỷ đệ cầm nén hương cúi đầu, như trước vẫn còn họ Trang, nhưng lại cùng Trang Trạch Lương vô có can hệ.

      Chuyện của bọn họ sớm truyền trong tộc, hết thảy thu don tốt bụi bặm, Trang Trạch Dân mới tự mình mang theo tỷ đệ bọn họ đến các phòng, có người mềm lòng đỏ hốc mắt, liên tục nhận lời chúc, từ trong tay bọn họ lấy hồng bao, dù là kém cỏi nhất, cũng chỉ là lắm thân cận thôi, Trang gia trừ bỏ Trang Trạch Lương nhà sai lệch kia, gia phong kỳ sai.

      Chuyện lo lắng thành, mắt thấy đệ đệ càng lúc càng có thể đảm đương, Trang Thư Tình yên tâm trong lòng, an tâm dưỡng thương bảy ngày rồi mới rời .

      Trang Trạch Dân tuy rằng sớm biết quyết định của nàng, lúc này cũng nhịn được mở miệng khuyên, "Đổng gia là đại gia tộc như vậy muốn suy tính gì đó đều có quá nhiều thứ, dù là có trưởng bối đau lòng cho ngươi, cũng có nhiều người hơn nhằm vào ngươi, Trang gia so với Đổng gia tất nhiên là khác xa bằng, nếu có gia tộc có thể sánh bằng với Đổng gia cũng nhiều, Thư Hàn Đổng gia có lợi cho , Tình nha đầu ngươi ngại đưa xong rồi trở lại, chờ khi người giữ đạo hiếu xong, ta cùng bá nương ngươi nhất định làm chủ cho ngươi, tuyển giúp người trong sạch."

      "Thư Hàn giao cho ai ta đều lo lắng, đại bá, ta có người đệ đệ như vậy, toàn tâm toàn ý vì suy nghĩ cũng chỉ có người tỷ tỷ này."

      Trang Trạch Dân có đầy bụng lời lại vì câu vô cùng đơn giản như vậy mà lời đến miệng cũng chỉ có thể nén lại, thở dài hơi, có lưu lại.

      Chu thị phân phó hạ nhân làm ít lương khô, lại cùng nữ nhi nhiều đêm nghỉ làm bộ xiêm y, tính cả mấy bộ lúc trước làm đều xếp ở cùng nhau, mặt khác đem bao bạc vụn kẹp trong quần áo, nàng dám cho hơn, có bạc này, đường đến kinh đô cũng ít chút khổ sở.

      Trang Thư Tình trầm mặc nhận lấy gắt gao ôm vào lòng, cúi đầu đa tạ.

      Chu thị vén vén tóc bên thái dương cho nàng, ôn thanh : "Khi nào ngươi thích trở lại hãy trở lại, bá nương nơi này thiếu ngươi đôi đũa cùng thân xiêm y."

      "Thư Tình nhớ kỹ." Sống qua hai đời lần đầu tiên cảm nhận được như thế nào là thân tình nặng nghìn cân, Trang Thư Tình trong lúc nhất thời đều biết phản ứng thế nào mới tốt, chỉ có thể ở trong lòng dùng sức nhớ kỹ phần tâm ý tốt đẹp này.

      Trang Thư Mẫn tiến lên đưa cho nàng nhất cái hộp gỗ, "Tuy rằng chỉ mới ở chung vài ngày, nhưng ta biết ngươi ở bên ngoài chịu khổ cũng nhất định về, ta đầu năm sau phải lập gia đình, khi người cần người nhờ cậy có tỷ muội bồi tại bên cạnh ngươi... Cây trâm bạc này là lễ vật tỷ tỷ đưa cho ngươi trước, Tình muội muội, ngươi phải sống tốt."

      Trang Thư Tình mắt cay cay, dùng sức ân tiếng, "Ta sống tốt, Mẫn tỷ tỷ cần lo lắng cho ta, tân hôn của ngươi ta cũng về được, nhưng lễ vật chuẩn bị, ngươi đừng ghét bỏ."

      "Đây là..." Mở ra sấp tờ giấy ở cùng nhau, hình ảnh ở cùng kia khiến cho ánh mắt nàng tỏa sáng, bất chấp xe ngựa chút nữa chạy, gấp giọng hỏi, "Tình muội muội là ngươi vẽ?"

      "Ân, ta vẽ thử, tỷ tỷ cảm thấy như thế nào? Có hợp tâm ý ngươi ? Nếu là cái này thực đẹp, có phải hay có người mua?"

      "Nhất định có người mua, nhất định có." Trang Thư Mẫn vừa xong biên gật đầu, "Dù cho Đổng gia đối đãi với các ngươi tốt, có tay nghề này các ngươi về sau cũng cần lo lắng bị đói, , chỉ bị đói, tình muội muội, chừng ngươi còn có thể vì chính mình tích cóp bút đồ cưới, hoa văn trình độ bực này, ngươi nhất định cần chào hàng, nếu trả năm trăm văn tiền, , trả lượng bạc thể bán, nhớ kỹ ?"

      Chu thị nghe được lời của nàng liền nhìn thoáng qua, mắt khỏi cũng lộ dị sắc, vội vàng cầm qua trương xem thử, này đúng là... điểm thể so ra kém với thứ nàng dùng nhiều tiền mua về.

      Có cái này đến trước môn đường, nàng cũng có thể yên tâm chút.

      Tình nha đầu thông minh, lại có tay nghề này phòng thân, về sau sống kém.

      "Tỷ tỷ như vậy ta liền an tâm, phía trước còn mực lo lắng có phải hay thích hợp, thứ này tặng cho tỷ tỷ làm quà tân hôn lễ ."

      Con đường phía trước tuy rằng được chính mình tự mò mẫm về phía trước, có người giúp đỡ, cũng có đường thối lui, nhưng cuối cùng thấy được điểm hi vọng, còn phải thích ứng với cái thế giới này, nàng tin tưởng chính mình có thể ngày qua ngày sống tốt.

      muốn bại lộ chính mình phải kinh đô nhập vào Đổng gia, mà là muốn Hội Nguyên Phủ, Trang Thư Tình chỉ làm cho Trang gia mã phu đưa tỷ đệ bọn họ đến Lãnh sơn huyện, lấy cớ phải về thu thập vài thứ này nọ liền mang người dời .

      Về phần đại bá có hay tin tưởng việc lấy cớ như vậy, kia đều chuyện râu ria, dù sao cũng có khả năng đuổi theo để hỏi kết quả.

      Lại đến hồi xuân đường, tỷ đệ hai người quang minh chính đại vào, cũng rốt cục còn bộ dáng chật vật như trước.

      Cao Tử Lâm bỏ qua chuyện trong tay đem hai người dẫn tới nhã gian, nhìn vẻ mặt bọn liền biết chuyện mưu đồ kia của tiểu nương thành, cũng hỏi thăm nhiều, chính là : " nghĩ tới các ngươi còn có thể trở về, về sau có tính toán gì sao?"

      " dối gạt Cao đại phu, chúng ta tính toán Hội Nguyên Phủ, lần này đến thứ nhất là muốn cám ơn Cao đại phu hỗ trợ, thứ hai cũng là muốn thông qua Cao đại phu thuê mã phu lúc trước kia, những người khác ta tin được."

      "Cái này khó, có đôi khi cũng đến Hội Nguyên Phủ, các ngươi tính toán khi nào xuất phát?"

      "Buổi sáng ngày mai."

      ", các ngươi đêm nay nghỉ ngơi ở đâu? Ngày mai ta trực tiếp đến nơi đó tìm các ngươi."

      "Trước khi đến ta đặt phòng ở quán trọ vinh quy rồi, phiền toái Cao đại phu."

      Quán trọ Vinh quy cách hồi xuân đường rất gần, cho dù trở về thị trấn cũng về nhà, Cao Tử Lâm biết hai người kia cùng Trang gia triệt để kết thúc, biết nàng sử dụng biện pháp gì có thể khiến cái người sĩ diện như Trang Trạch Lương kia nhả ra.

      muốn dạy ra nữ nhi giống như nàng.
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18765 others thích bài này.

    5. cẩm tú sơri

      cẩm tú sơri Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      112
      Ngất ngây con gà tây với bồ... Tốc độ này chẳng mấy chốc là hoàn rồi... nam chính của tui a~~~~ :038::038::038:
      Cơ mà vì bồ làm nhanh nên văn vẻ chưa mượt lắm đó! nhờ ai beta giúp chưa vậy ?
      lananhtran51, A fang, Hàn Quân2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :