1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 10: Mồi này, ngươi ăn hay ?

      (Tiểu Huân: Chương này ta đọc thấy cảm giác giống như mồi chài câu cá lớn :yoyo68:)

      Trang Trạch Lương vừa nhìn liền đối với nhi nữ bất hiếu này muốn phát tác, Trang Thư Đình vội ở phía sau kéo kéo quần áo của , để phục hồi tinh thần lại, nhẫn lại bụng đầy giáo huấn hướng về phía trước thủ trưởng vái chào.

      Trang Thư Tình đứng dậy, nhàn nhạt nhìn, vẻ mặt kia dừng ở trong mắt Trang Trạch Lương khỏi giật mình, trong trí nhớ của , Uyển Như cũng thường dùng ánh mắt như vậy nhìn hăn, quá giống, quá giống.

      Nhưng vì giống nhau kia, làm cho cơn tức của càng lớn hơn, Đổng Uyển Như khinh thường còn có thể được, Trang Thư Tình là nữ nhi của , có cái tư cách gì để khinh thường ?

      " đến tuổi định hôn ngươi còn nơi nơi chạy loạn, ngươi biết xấu hổ cũng cấn liên luỵ muội muội ngươi."

      "Định hôn?" Trang Thư Tình ánh mắt lộ ra khí thế bức người, " biết phụ thân là muốn đem ta cho tên vô lại ở thành đông, hay là người què ở thành tây kia?"

      "Vớ vẩn, nữ nhi Trang gia ta có thể nào gả cho người như vậy?"

      Nếu người biết chuyện nghe xong, sợ là cảm thấy này phụ thân sủng ái nữ nhi, nhưng Trang Thư Tình biết, chính là bỏ được mặt mũi, nhưng dù thế, nàng lần cũng muốn ở tại đây đôi co với , "Nga? như vậy là di nương tự tiện làm chủ sao?"

      Trang Trạch Lương nhìn về phía Trần thị, đầy mắt bất khả tư nghị, người xem việc săn sóc chồng con là việc lớn tại sao lại vậy?

      Trần di nương xinh đẹp trong nháy mắt xoẹt qua hoảng loạn, nhưng nhớ rằng lúc đó cũng có những người khác ở đấy, nhất thời tâm liền trấn định lại, "Ta khi nào qua như vậy, chớ có hắt nước bẩn lên người ta!"

      Trang Thư Tình đều lười cùng nàng tranh cãi, xem biểu tình mặt phụ thân ra là thế, liền lời cũng đều lười .

      Trang Bình Chí ho tiếng, "Gọi ngươi trở về là đáp ứng việc này của Tình nha đầu có chút khẩn cấp, nàng là muốn ở lại làm nữ nhi của ngươi, nên muốn thỉnh cầu dòng họ làm chủ, để nàng cùng Thư Hàn tự đuổi khỏi môn tường, ngươi như thế nào?"

      "Điều đó có khả năng, đời này làm gì có chuyện như vậy!" Trang Trạch Lương chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, nếu để nữ nhi bất hiếu này được như ý, còn muốn hay làm người ?

      Tuyệt có khả năng này!

      "Tình nhi là người nhát gan, làm sao có thể làm ra loại quyết định như vậy? , là ai khuyến khích ngươi ?"

      "Trang Thư Tình lúc trước chết , bị ngươi dùng nghiên mực đập cái đầu chết." Trang Thư Tình lạnh lùng cười, " tại còn sống, chỉ là hồn dã quỷ muốn sống sót, ngươi thân là phụ thân, lại để nữ nhi bị thương nằm giường sốt cao lùi, lại thỉnh đại phu xem giúp, cũng đến liếc mắt nhìn cái, khi như vậy, ta cần gì phải làm nữ nhi của ngươi?"

      Ánh mắt đảo qua người mấy người, TrangThư Tình cười càng thêm lạnh, "Phụ thân có phải hay quên mẫu thân qua đời chưa đến năm, theo luật lệ đại Chu, trong vòng năm ngươi phải mặc áo tang, bên ngoài là tố y, thiếp thất trong vòng năm được đeo vàng bạc, mặc đồ màu đỏ, thứ tử thứ nữ cùng con trai trưởng và đích nữ, phải giữ đạo hiếu ba năm, các ngươi, có ai làm được ?"

      Trong phòng yên tĩnh tiếng động, lão nhân trọng quy củ, bị Trang Thư Tình nhắc tới liền cảm thấy gia tăng nhiều bất mãn, cán cân trong lòng có chút ngoài ý muốn nghiêng về hướng Trang Thư Tình.

      Đại chu hướng đến hiếu trị thiên hạ, phương diện này luật pháp phá lệ nghiêm khắc, nhiều ngày Trang Thư Tình cũng nhàn rỗi, nên cùng Trang Trạch Dân mượn luật pháp đại Chu hảo hảo cân nhắc phen, Trang Trạch Lương người như vậy, muốn ở người tìm khuyết điểm rất dễ dàng .

      "Lão Thất, ngươi quả có thể làm được ." Trang Bình Chí vẻ mặt nghiêm khắc nhìn mấy người, càng là ở đầu Trần thị nhìn nhiều thêm vài lần, Trần thị cảm thấy dâng lên ý sợ hãi, hướng Trang Trạch Lương phía sau trốn .

      Trang Thư Tình cũng nghĩ như vậy là bỏ qua, "Phụ thân cũng biết, bá nương tự thời điểm đưa quần áo cho ta cùng Thư Hàn chuẩn bị tắm rửa đều biết kính người chết nên chọn cho chúng ta thân mộc mạc, tránh cho làm hỏng quy củ, bá nương cùng mẫu thân tuy ít lui tới nhưng vẫn nhớ kỹ, mẫu thân người bên gối của phụ thân, vì sao đến điểm ấy cũng có thể ném ra sau đầu? Phụ thân, phụ thân có còn còn nhớ mẫu thân vì người trả giá bao nhiêu? Phụ thân chắc còn nhớ , năm đó nàng vứt bỏ hết thảy để cùng người trốn , nàng chỉ còn ngài có thể dựa vào, phụ thân cũng biết, nữ tử có được bao nhiêu dũng khí, có bao nhiêu người mới có thể hy sinh đến như vậy? Ngài lại yên tâm thoải mái hưởng thụ hết thảy mọi thứ mẫu thân mang đến, lại đem nàng đạp hư đến như vậy, buồn bực mà chết, biết nửa đêm ngài có bừng tỉnh, lại có chút nào áy náy? Có phụ thân như vậy, có cho ta cũng cần, Thư Hàn cũng muốn, nương mất, ta phải che chở , ta dạy đạo lý đối nhân xử thế, nhất định để trở thành người như ngài vậy, người sống đời, thế nhưng ngay cả tình nghĩa nhi tử đều có thể ruồng bỏ, dù có sống cũng chết sạch !"

      Trang Trạch Lương khỏi lui về phía sau bước, khi phản ứng được lập tức đứng lại, trợn tròn tròng mắt phảng phất như nhìn đến quỷ .

      Đây là nữ nhi của , phải là sợ , nhưng lại có thể để sinh ra tâm ý sợ hại từng này!

      nữ nhi nhát gan biết phản kháng là gì, thế nào vừa ngủ dậy gan liền trở nên lớn như vậy?

      Hay là bị hồn dã quỷ chiếm thân?

      Lắc lắc đầu, liền đem ý tưởng vừa nghĩ đến vứt , là điên rồi mới có thể nghĩ được như vậy! Trước mắt là lại tin tưởng lời này sao?

      Uy nghiêm của phụ thân , đều bị đứa con bất hiếu này làm mất hết!

      "Trang Thư Tình, đời này làm sao có người nhi nữ nào có thể chỉ trích phụ thân mình như vậy? Ngươi muốn lấy luật pháp đại Chu chuyện, vậy luật pháp nào củ đai Chu lại có qua tử nữ có thể ngỗ nghịch với phụ thân?"

      "Ta muốn phạm luật, cho nên muốn làm nữ nhi của ngươi." Trang Thư Tình trong mắt tràn đầy bi thương, kia phải là cảm xúc của nàng, mà là phản ứng của bản thân khối thân thể này, có lẽ nàng hồn phách cũng chưa có tiêu tán, có lẽ, nàng cũng hề cam lòng, "Cho dù phải trả giá cả đời này, ta cũng nguyện ý, sau khi chết gặp lại mẫu thân, ta cũng cảm thấy hổ thẹn với người."

      Trang Trạch Lương trong lòng vừa sợ lại e ngại, tầm mắt vừa chuyển hướng nhìn về phía con trai trưởng, cần suy xét lời phun ra khỏi miệng, "Thư Hàn còn , ngươi có thể nào thay làm ra quyết định như vậy? Ngươi có nghĩ tới ngươi làm như vậy hủy tiền đồ của ? người ngay cả phụ thân cũng cần, cho dù ngươi mượn được thế lực của Đổng gia để bước vào sĩ đồ cũng bị người ta xem thường, đương kim thánh thượng dù có thiếu người, cũng tuyệt dung thứ người như vậy."

      Trang Thư Tình hạ quyết tâm muốn hung hăng làm xấu mặt Trang Trạch Lương, có lẽ là do cảm xúc của bản thân khối thân thể này, hay cũng có lẽ, là do nàng đem nuỗi hận của đời trước do từng bị cha mẹ bỏ rơi mang theo đến đây.

      Giữ chặt tay đệ đệ muốn tiến lên, đưa bảo hộ ở phía sau mình, mỗi chữ đều chắc chắn, "Thư Hàn bốn tuổi từ trước đến giời đều theo mẫu thân học vỡ lòng, mỗi chữ biết đều là mẫu thân dạy, những lễ nghi biết, mỗi cái đạo lý học đều là từ nương, cho dù khi nương triền miên giường bệnh cũng từng thả lỏng nửa phần, ngươi cũng biết Thư Hàn sáu tuổi liền nhận biết được tất cả mặt chữ, bảy tuổi có thể xuất khẩu thành thơ, tám tuổi có thể xem hiểu những bát cổ văn tối nghĩa, đến khi mẫu thân qua đời, có thể giải được để thi? Ngươi cũng biết cần phải cho ăn uống đầy đủ nhưng ngươi có, vậy mà trong năm nay cũng có nửa điểm thả lỏng?"

      Nâng tay lên sờ miệng vết thương chính mình, Trang Thư Tình làm thấy được người trong phòng này trợn mắt há hốc mồm nhìn, mặt tất cả đều là lãnh ý, "Ngươi có biết tại sao ngày đó tiến vào thư phòng của ngươi? Bởi vì mẫu thân qua đời, còn chưa có mua đủ sách cho , thể thư phòng tìm, ngươi bao lâu chưa đến thư phòng? Nếu có có người nhân lúc đó, phá hủy những thứ bài trí xa xỉ trong thư phòng để giá họa cho , lại cố ý đem ngươi dẫn tới, cho dù cầm nhiều sách hơn nữa ngươi cũng biết được, nhưng ngươi là xử lý như thế nào? Hỏi cũng hỏi liền cầm cái nghiên mực đập tới, lúc đó trong lòng ngươi có còn nhớ là con trai của ngươi? Ngươi có vì hỏi qua chút nào, làm qua chuyện gì? Thánh thượng lấy hiếu trị thiên hạ, cũng là bởi vì người cho rằng trưởng giả vì tiểu bối bận tâm cả đời, đáng giá để tiểu bối hiếu kính, ngươi có từng để tay lên ngực tự hỏi, ngươi có đáng giá?"

      Trang Thư Đình mắt thấy thần sắc nét mặt già nua của những lão nhân tộc càng ngày càng khó coi, mắt thấy nhà bọn họ ở thế hạ phong lại trở mình được, Trang Thư Đình lã chã chực khóc đứng ra bước, muốn đem đề tài đưa qua khúc rẽ, "Mặc kệ như thế nào, tỷ tỷ, ngươi đều là nữ nhi của phụ thân, có thể nào phụ thân như vậy..."

      "Đối với tỷ đệ các ngươi mà xứng đáng với chức vị phụ thân, phi thường xứng đáng, tự mình dạy thứ tử học vỡ lòng, đưa học đường có tiếng để đọc sách, vì thao hết tâm, đối với ngươi, trong ngày sinh nhật của phụ thân đều đưa lễ vật cho ngươi? Thấy đổ ăn ngon đều cho người mua trở về cho ngươi? Ngươi này thân phái đoàn ra ngoài, biết người ngoài cho rằng ngươi mới là Trang thất gia Trang đại tiểu thư , ai có thể nghĩ đến ngươi ở Trang thất gia chình là thứ nữ!"

      "Ngươi, ngươi đây là ghen tị..."

      "Trước kia từng ghen tị qua, nhưng là tại, ta thầm nghĩ thoát ly hết thảy liên quan đến các ngươi." Trang Thư Tình hồi tưởng bản thân trong quá khứ, liền hướng đệ đệ mím chặt môi an ủi cười, trong lòng vui mừng, tự nhiên vân vê cổ áo cho , vẻ mặt dần dần bằng phẳng xuống, "Ta có Thư Hàn là đủ rồi, chúng ta liền nhìn xem, về sau là tỷ đệ các ngươi sống được tốt hay là tỷ đệ chúng ta tốt, là các ngươi có tiền đồ hay là chúng ta có tiền đồ, Trang Thư Đình, ngươi nếu muốn về sau chỉ có thể gả ở Lãnh sơn huyện này nhanh đem tâm tư dùng ở địa phương khác , tỷ như ở kinh thành chẳng hạn, vì biểu thị lòng biết ơn, ta đem ta đồ cưới nương tích cóp được cho ta đều đưa cho ngươi, ngươi phải vẫn mực ao ước điều này sao? Thế liền như ngươi mong muốn, thế nào?"

      Trang Thư Đình sắc mặt nhất thời trắng, nàng là nghĩ tới Trang Thư Tình gan đột nhiên trở nên lớn như vậy, đem hết thảy đều ra ngoài sáng, nếu nàng thể phản bác, nàng chính là muốn những đồ cưới này, đại nương có bản lĩnh, ở dưới tình huống như thế vẫn là có thể đen những đồ cưới xa xỉ tích cóp được đưa cho Trang Thư Tình, chỉ cần đem nhựng thứ này lấy tới tay, nàng về sau về nhà chồng nhất định có thể sống qua rất khá.

      Nhưng nếu nàng phản bác, Trang Thư Tình liền sửa miệng thu hồi những lời này, nàng cũng đừng nghĩ lại quang minh chính đại đem mấy thứ này lấy tới tay.

      Nàng xem như nhìn ra, Trang Thư Tình lúc này quả tính toán triệt để làm xấu mặt nàng, tình náo thành như vậy, có khả năng có đường sống quay về.

      Xem đủ trò hay Trang Trạch Dân lúc này rốt cục mới đứng dậy, "Thất đệ, việc này cũng phải trước mắt có thể giải quyết, bây giờ cũng còn sớm, hôm nay trước hết nghỉ ngơi , việc này ngày mai lại nghị luận tiếp, như thế nào?"

      Bị Trang Thư Tình phen chèn ép đến góc tường, Trang Trạch Lương còn ước gì có cái bậc thềm cho hạ xuống, liền liên tục gật đầu, cũng cùng trưởng bối xin lỗi tiếng liền vội vàng xoay người rời , trong đầu lộn xộn , tất cả đều những lời kia của nữ nhi.

      Trần di nương xinh đẹp nhanh chóng mang theo đôi nhi nữ theo sau.

      Trang Bình Chí dùng sức dừng chút ánh mắt biểu đạt bất mãn, đích đích cũng thứ, là hoang đường, lão Thất mấy năm nay ngày càng biết điều.

      Lại nhất tư cập Tình nha đầu vừa rồi kia lời , trong mắt nhất thời sáng lên đến, "Thư Hàn có thể giải được đề?"

      Mới có mấy tuổi như vậy có thể giải được đề thi, dù có là thần đồng cũng tuyệt quá đáng.

      Trang Thư Tình ràng nhân tình ấm lạnh, làm sao nhìn ra suy nghĩ trong lòng lão nhân này, vẻ mặt giả bộ ngượng ngùng cúi đầu, "Đúng là có thực lợi hại như vậy, ta chính là trong lòng khó chịu phụ thân đối với Thư Hàn quan tâm, nên cố tình với như vậy, bất quá Thư Hàn quả là do tay mẫu thân dạy dỗ, mẫu thân xuất từ gia đình như vậy, Thư Hàn lại được học từ người, tất nhiên kém."

      Điều này cũng đúng, Trang Bình Chí hiểu gật đầu, cũng lại hỏi thăm.
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18760 others thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 11: Thông minh và tự cho là thông minh



      Trang Trạch Lương mấy bước mới biết rằng, mình cách Trần Kiều Nương cùng đôi nhi nữ xa, trước mắt thỉnh thoảng lên gương mặt, cười yếu ớt, tin cậy, cùng với lãnh đạm .

      Ngay từ đầu tồn tại tâm tư mắt cao hơn đầu, nên đối với nữ tử như vậy động tâm là chuyện rất dễ dàng.

      Đổng Uyển Như.

      Cho dù nàng thủy chung là tiểu thư được muôn vàn sủng ái của Đổng gia, nhưng dù có cùng ngã xuống bụi rậm cũng tổn hại đến kiêu ngạo của nàng, khi đó nếu nàng có thể mềm mại ít, cần dùng ánh mắt kinh thường như vậy nhìn , đuổi ra phòng khác, lại như thế nào có thể...

      Trần di nương cùng có tình cảm thanh mai trúc mã, nhưng trăm lần ngàn lần cộng lại cũng thể so được với mị lực của Uyển Như, nhưng so về hiểu ý ôn nhu Uyển Như cũng bao giờ đối với như vậy. (Tiêu Huân: người mà lại đem ra so sánh thiệt hơn như vậy :yoyo62::yoyo62::yoyo62: ta kinh thường :die:)

      Thời gian lâu, tất nhiên là hướng những địa phương thoải mái mà .

      Uyển Như qua đời cũng đau khổ, nhưng khi nghĩ rằng có người nào lại dùng ánh mắt như vậy nhìn , lại cao hứng, rốt cục giải thoát rồi.

      Nhưng mà hôm nay, người nữ nhi của chính mình lại thấy được ánh mắt như vậy, khinh thường, khinh thị, phảng phất là con rệp bé.

      Khuôn mặt tương tự nàng làm cho rốt cục nhớ lại, đó là nữ nhi của cùng Uyển Như, đó là nữ nhi từng nhát gan yếu đuối, nhưng lại mất tin cậy vào , sau cuối cùng lột xác, trở nên càng lúc càng giống nàng.

      Nghĩ đến ngày ấy nàng thay Thư Hàn cản tiện tay dùng nghiên mực đập đến, té xỉu ngay trước mắt , lộ ra ánh mắt thể tin, Trang Trạch Lương bước chân đều dừng lại, ràng nhìn thấy nàng máu cháy đầy mặt, ràng biết nàng bị thương , nhưng thế nào liếc mắt nhìn cái?

      "Lão gia, làm sao vậy?" Trần Kiều Nương hơi thở dồn dập đuổi theo, nguyên tưởng rằng lão gia chờ nàng, đợi đến gần mới phát đều phải như thế, sắc mặt lão gia quá khó coi .

      Phục hồi tinh thần lại, ánh mắt Trang Trạch Lương bình tĩnh nhìn nữ tử từ cùng nhau lớn lên này, từ thê thành thiếp quả là ủy khuất nàng, nhưng mà, nàng có phải hay rộng lượng vô tội như vậy?

      "Ta nhớ là lúc ấy có dặn cho ngươi, ngươi thỉnh đại phu qua phủ xem vết thương cho Tình nhi, ngươi có làm ?"

      Trần Kiều Nương cảm thấy cả kinh, cố gắng trấn định lộ ra bộ dáng cùng vẻ mặt ủy khuất, "Thiếp lúc đó trở về báo với nương, nương chỉ cần cầm máu trở ngại, nằm khoảng hai ngày tốt rồi, thiếp thân vốn cũng tính toán mời nhưng nương cho thỉnh đại phu, thiếp thân nào dám ngỗ nghịch nương."

      Đây là thiếu phụ xinh đẹp này cùng Uyển Như bất đồng.

      Trang Trạch Lương xem trước mắt này cũng phải bình hoa, từ mất phụ thân, là mẫu thân tay nuôi lớn lên, Trần di nương lúc trước phụng dưỡng mẫu thân như mẹ ruột, Uyển Như lại làm được như thế, mặc dù nàng cao cao tại thượng, nhưng lại thuỷ chung cùng nương thân cận, nương thích nàng, thiếu lời trong lời ngoài chỉ trích nàng, khiến cảm thấy cũng bất mãn.

      Đúng rồi, ra là như vậy, thiếu nữ xinh đẹp đều có chút tiểu tâm tư, lại từ trước đến giờ đều coi như trời của nàng, mà Uyển Như... Uyển Như...

      Trang Trạch Lương cảm thấy hoảng hốt, bỗng nhiên nhớ tới lời Tình nhi vừa rồi mới qua, đúng vậy, lấy thân thế của Uyển Như, nàng từ bỏ dòng họ của mình, nếu nàng có thương sâu sắc như vậy, sao có thể bỏ xuống hết thảy để gả cho .

      từng, cũng là trời của Uyển Như.

      Nhưng mà, từ lúc nào bắt đầu phải vậy?

      "Lão gia, ngài tin lời của thiếp thân, vậy ngài trở về hãy hỏi nương, thiếp thân có nửa câu dối."

      " phải ta tin ngươi." Trang Trạch Lương lấy lại bình tĩnh, nhìn đôi nhi nữ bình thường luôn kiêu ngạo đều đuổi đến đây liền thuận thế chuyển đề tài, "Trong nhà hạ nhân cũng thu thập xong rồi, trở về ."

      Trần di nương xinh đẹp nhìn đến ánh mắt của nữ nhi, vội ôn nhu theo.

      Trang Thư Đình tinh thần có chút tập chung, hôm nay nhìn thấy Trang Thư Tình, làm trong lòng nàng cảm thấy bất an.

      Còn có những đồ cưới kia, nhất định phải lấy tới tay, nương có tổ mẫu làm chỗ dựa, chỉ chờ hết thời gian giữa tang qua liền có thể trở thành chính thê, đến lúc đó nàng danh chính ngôn thuận trở thành tiểu thư dòng chính, nghị thân cũng có càng nhiều lựa chọn, nếu lại có những đồ cưới xa xỉ kia, nàng cả đời này cũng cần sầu não lo nghĩ.

      Lúc này trời cũng tối, là lúc dùng cơm chiều, Trang Trạch Lương gặp thân thích, hiếm thấy mang theo Trang Thư Diệu.

      Trang Thư Đình vừa lúc có việc muốn cùng mẫu thân thương nghị, an ủi đệ đệ lòng tràn đầy buồn bực vài câu nên giọng : "Ta cùng nương có vài chuyện muốn , ngươi ở bên ngoài trông chừng, cẩn thận tai vách mạch rừng."

      Chuyện như vậy trước kia cũng làm thiếu, Trang Thư Diệu có gì kháng cự ra ngoài cửa.

      Nơi này dù sao quen thuộc như ở nhà, Trần Kiều Nương cũng theo bản năng thả chậm thanh , "Đình Nhi, ta thế nào cảm thấy Trang Thư Tình tại có chút đáng sợ? Phải hay bị quỷ ám lên thân?"

      Trước kia cũng dám lớn, tại lại...

      Trang Thư Đình tại trong lòng đều tràn đầy là này đồ cưới, nghe vậy nhướng mày, "Kia quản nàng nhiều làm gì, nương, chúng ta tại là cần phải làm như thế nào mới có thể thuyết phục cha gật đầu đồng ý."

      "Cha ngươi là người trọng thể diện như vậy có khả năng đồng ý." Trần Kiều Nương cũng đỏ mắt những đồ cưới này, muốn Đổng thị kia đúng là có bản lĩnh, ràng trong tay cũng có dư dả gì, nhưng khi đặt mua cái gì cũng đều là Trần Kiều Nương nàng so ra kém xa, nếu có thể danh chính ngôn thuận lấy tới tay, điều đó là thể nào tốt hơn .

      "Chủ yếu phải khiến cha đồng ý." Trang Thư Đình cắn môi, cảm thấy vội vàng xao động, nàng làm sao biết cha là cái người sĩ diện, nếu là tự mình trục xuất cũng liền thôi, tại nhưng là Trang Thư Tình muốn tự đuổi ra khỏi môn tường, lấy tính tình của cha nhất định sống chết cũng gật đầu đồng ý.

      Nhưng là, nếu như đôi tỷ đệ kia tự muốn ra ngoài, về sau nàng chính là đích trưởng nữ .

      Cái này đối nàng rất có chỗ tốt .

      "Nương, ngươi có nhớ hay cha từng qua muốn Hội Nguyên Phủ sống?"

      " qua, nhưng tổ mẫu ngươi đồng ý, trong nhà có mấy cửa hàng kia, ở Lãnh sơn huyện tất nhiên có được cuộc sống dư dả, tới Hội Nguyên Phủ loại địa phương này chi sợ là sống được tốt, thế nào? Ngươi nghĩ gì về việc này?"

      Trang Thư Đình dựa vào Trần Kiều Nương ngồi xuống, "Nương, ngài là Hội Nguyên Phủ tốt hay là Lãnh sơn tốt?"

      "Vô nghĩa, tất nhiên là phủ thành mới tốt."

      "Ngài ta là gả tại Lãnh sơn tốt hay là Hội Nguyên Phủ tốt?"

      "..." Trần Kiều Nương đầu tiên là sửng sốt, lập tức phản ứng kịp ý tứ trong lời nữ nhi.

      Thấy nương hiểu, Trang Thư Đình cười, "Nương cảm thấy ta như vậy, bọn họ có nhìn tới ? Dù là gả được vào cửa son nhà giàu, nhưng nhà ta gả cũng phải cái huyện như Lãnh Sơn có thể so sánh, chỉ cần vào cửa, lấy thủ đoạn của ta còn sợ thể giúp đỡ nhà mẹ đẻ? Bỏ qua bên , đệ đệ cũng cần có khởi điểm tốt, nương phải hay ? Chỉ cần đem mấy thứ đồ cưới kia lấy tới tay, trong tay nương toàn là bạc ngại cầm ít đem ra, thứ nhất để cha biết chỉ đại nương vì Trang gia, vì trả giá , ngươi cũng nguyện ý đem những gì chính mình có hoàn toàn đưa cho , mặt khác, bạc dù sao cũng dư dả, tổ mẫu nơi đó muốn nhả ra khó."

      Muốn Hội Nguyên Phủ sao? Trần Kiều Nương tất nhiên là nghĩ đến, phi thường nghĩ, nhưng mà lúc trước có điều kiện, tại nghe nữ nhi như vậy, nàng tâm tư triệt để bị lung lay.

      Hai mẹ con đầu kề với nhau thương nghị hồi lâu mới tán , lâu sau Trang Trạch Lương liền trở lại, sắc mặt thấy phải tốt.

      Trần Kiều Nương tiến lên thoát ngoại sam bên ngoài cho , lại tự mình ngâm trà, cuối cùng còn cực kì hiểu ý ôn nhu đứng ở phía sau đấm lưng .

      Nhìn nàng vì mình vôi trước vội sau, Trang Trạch Lương sắc mặt mới hòa hoãn xuống, giữ lấy đôi tay vai , : "Khó được mấy khi trở về, ngày mai ta cùng ngươi trở về nhà mẹ đẻ chuyến."

      Trần Kiều Nương nhân thể ôm cổ , đầu tựa vào gáy, thổ khí như lan, " vội, lúc lại trở về chuyến là được, trước chuyện của lão gia quan trọng hơn."

      Trang Trạch Lương cười, vẫn là Trần di nương xinh đẹp hiểu chuyện.

      Nhân tâm vốn là trời, chính là trời thích sao làm vậy? Ai dám chính mình chuyện gì đều cũng có thể làm công chính công bằng, về phần đám người lời trong lời ngoài nhắc nhở ?

      Đều là bởi vì nữ nhi bất hiếu kia, làm thể diện mất hết.

      "Lão gia, ta có câu biết có nên hay ."

      "Muốn ."

      "Nhưng ta sợ ra lão gia người lại mất hứng, cảm thấy ta xu lợi, chỉ biết nhìn dưới mí mắt."

      "Nguyên lai ngươi cũng biết khuyết điểm này của ngươi." Trang Trạch Lương lôi kéo người đến trước mặt mình ngồi xuống, " ."

      Trần Kiều Nương cắn môi, nhìn bộ dáng muốn lại dám , khiếp khiếp sợ sợ, ràng là phụ nhân ba mươi tuổi, lại làm ra loại thần thái này nhìn thế nào cũng được tự nhiên.

      Phảng phất do dự lâu, Trần Kiều Nương mới mở miệng, "Thiếp thân nhớ lão gia lúc trước có qua muốn chuyển nhà đến Hội Nguyên Phủ, nhưng lại bởi vì chút việc nên thành."

      Lời này ra Trang Trạch Lương liền cảm thấy tâm vừa động, Lãnh sơn huyện so với Khê Thủy Trấn tốt với, nhưng rốt cuộc vẫn là quá , tuy mấy hộ như vậy có thể khiến xem trọng, nhưng nếu tới Hội Nguyên Phủ, đó mới là địa phương có nhiều người quyền quý.

      "Thiếp thân thấy Tình nhi cùng Hàn nhi quyết tâm như vậy, nếu cố tình dẫn người trở về, về sau chỉ sợ tìm cơ hội đào tẩu, đến lúc đó nếu như bọn trực tiếp tới kinh đô, kia mới là chuyện phiền phức, lão gia cũng biết nương thích tỷ đệ bọn họ, khó tránh khỏi có những lúc hà khắc, đứa tại có tâm tư phản kháng, dù sao cũng thể nhốt bọn họ cả đời, Tình nhi nguyện ý đem đồ cưới của nàng để giải quyết việc này, thiếp thân cảm thấy nên tùy vào tâm ý bọn họ, tóm lại bọn họ vẫn phản kháng, liền để bọn họ dưỡng tại Khê Thủy Trấn này cũng phải tốt, có những đồ cưới kia thiếp thân cần lại tốn bạc đặt mua đồ cưới cho Đình nhi, thiếp thân mấy năm nay cũng có chút tiền riêng tiết kiệm được đều có thể lấy ra, nhiều cũng nhiều, Hội Nguyên Phủ đặt mua mấy cái mặt tiền cửa hiệu may ra là đủ, chúng ta lại đem mấy mặt tiền cửa hiệu ở Lãnh sơn huyện đều thu vào tay, đến lúc đó ăn uống cũng lo, nương cũng thể tìm lí do ngăn cản được, lão gia thiếp thân lo lắng có đạo lý hay ?"

      Trang Trạch Lương nghe được tâm động, nhưng mà...

      "Đình nhi là người có chủ ý, chỉ cần tìm cho nàng người trong sạch, về sau định có thể giúp đỡ Diệu nhi, lão gia, hàn nhi cùng ngài bất đồng suy nghĩ, về sau người chúng ta có thể trông cậy vào chỉ có Diệu nhi, vậy cũng nên vì lo lắng nhiều hơn vài phần, Lãnh sơn dù sao cũng chỉ là thị trấn, cơ hội ở có phủ thành càng nhiều hơn, đến lúc đó cho bái tiên sinh tốt làm thầy, về sau chừng có thể làm cho Trang gia rạng rỡ tổ tông."

      Lời này của Trần Kiều Nương chính là đến những gì ở trong lòng của Trang Trạch Lương, nếu có cái ý nghĩ kia, sao lại có thể đặt tên con trai nàng là Diệu.

      Xem lão gia lúc này ý động, Trần Kiều Nương thông minh tiếp tục nữa, nhiều sai nhiều, thay vì để lão gia nghe thêm, chẳng bằng chính tự cân nhắc.

      Nàng biết nam nhân này, chỉ cần cho ít gợi ý, nhất định có thể theo từ cái gợi ý kia mà tự mình nghĩ ra, huống chi, vốn có ý muốn chuyển đến Hội Nguyên Phủ.

      Buông tầm mắt xuống, Trần Kiều Nương ôn nhu nở nụ cười, Đổng thị đủ thông minh, lúc trước lão gia cũng phải thích nàng, thường túc trực trong phòng mình cũng chỉ vì muốn kích thích nàng thôi, đáng tiếc nàng dùng biện pháp sai lầm rồi, đem người càng đẩy càng xa, chính là vừa lúc tiện nghi nàng.

      đúng, vị trí Trang phu nhân này, vốn là của nàng, tại bất quá hết thảy đều trở về quỹ đạo cũ.
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18758 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Tiểu Huân: Ngày mai ta bận rồi đăng bài được, nên cố gắng làm để đăng trong hôm nay :uong2:

      Chương 12: Đường ra



      Phía bên kia cân nhắc, Trang Thư Tình ở bên này cũng nhàn rỗi.

      Trang Trạch Dân có tâm giúp tỷ đệ bọn họ, chính mình nên thể quá mức ân cần ra ngoài, chỉ để trưởng nữ của mình qua bên này cùng với muội muội danh nghĩa của mình chuyện kéo gần cảm tình.

      Bởi vì cùng trang lứa lại xếp cùng hàng trong tộc, trưởng nữ Trang gia tên là Trang Thư Mẫn, đầu năm đính hôn, được Chu thị dạy dỗ rất khá, nhất cử nhất động mỗi tiếng cử động đều giống như cung nữ trong cung.

      Trang Thư Tình cùng nàng chuyện liền biết được đó là bổn phận của nữ tử, thấy nàng bên vừa thủ thỉ cùng nàng trả lời bên vừa may vá thành thạo, nửa điểm sai lầm cũng có, trong lòng bội phục thôi.

      Dùng kim thêu nàng cũng biết, thiếu lần nàng vì các đệ đệ, muội muội trong nhi viện mà may vá, tự nhận làm cũng tệ, nhưng cùng vị trước mắt này nhất so sánh có bản lĩnh .

      Chính là đáng tiếc, ràng tay kim chỉ tốt, nhưng bức đồ án dùng để thêu này lại quá mức bình thường chút.

      "Tỷ tỷ đây là tự thêu đồ cưới cho chính mình?"

      Trang Thư Mẫn cúi đầu nhàng ân tiếng, sắc mặt có chút ửng đỏ, "Tóm lại là sau này mình cũng phải dùng đến, thời gian cũng còn dư dả, ta liền tự mình thêu, bên ngoài cho dù có tú nương làm, nhưng cũng nhất định hợp tâm ý."

      "Nhưng cũng phải có đôi tay khéo léo như tỷ tỷ vậy mới được." Thấy đối phương lên tiếng, Trang Thư Tình lại : "Hoa văn này là tỷ tỷ tự mình vẽ?"

      " phải, ta vẽ tốt được như vậy, là mẫu thân nhờ người từ huyện mua về, là hoa văn này bây giờ lưu hành rất nhiều."

      "!" Đồ đơn giản như vậy còn phải mua bên ngoài? Vẫn rất thịnh hành? Trang Thư Tình nuốt nước miếng cái, đột nhiên có loại cảm giác chính mình tọa ủng bảo sơn (gần giống như: ngồi núi vàng).

      nhi viện dưỡng dục nàng có viện phúc lợi làm việc sau khi lớn, theo phương diện nào đó mà rất là chính quy, thỉnh thoảng có người tiến đến làm việc công ích, có người sinh viện học mỹ thuật trở về, biết vì sao rất là thích nàng, những lúc rảnh rỗi dạy nàng, nàng cũng học được cách phác hoạ cơ bản là thành thạo.

      Sau này người sinh viên ấy trở hành lão sư, Trang Thư Tình cũng liền trở thành học sinh ngoài biên chế của người đó, hai người cũng đều bảo trì quan hệ vừa là thầy vừa là bạn rất nhiều năm, cho đến trước khi nàng chết hai người vẫn giữ liên lạc.

      Tuy trình độ của nàng tính là tốt, nhưng nhiều năm kiên trì như vậy, vẽ tranh hoa văn tuyệt đối là dễ như trở bàn tay.

      "Tỷ tỷ, này hoa văn này giá như thế nào?"

      Trang Thư Mẫn là theo uỷ thác của phụ thân mà đến, hơn nữa bản thân nàng cũng thích vị đường muội cực có hiểu biết này, thấy nàng cảm thấy hứng thú liền tinh tế giải thích cho nàng, "Phải xem là hoa văn thế nào, nếu cái giống như của ta, nương trả giá trăm tiền đồng là có thể mua được, nhưng dù sao cũng quan trọng hơn những thứ khác, cho nên cũng dùng tốt nhất, tốt nhất mà nương mua cho ta... Là hoa văn được thích, bởi vì nó là độc nhất cho nên chào giá quý hơn rất nhiều, hoa suốt năm lượng bạc, nếu người bán hàng rong thêu cho nữ nơi đó bán ra bình thường là hai mươi đồng, hơi tốt chút năm mươi đồng là có thể mua được, trong tay bọn họ thứ gì cũng đều bình thường, người dùng cũng nhiều, giá cũng cao."

      Nàng cái ngọc bội tốt như vậy mới cầm được hai trăm lượng, thế nhưng cái hoa văn có thể bán ra giá tiền như vậy, phải hảo hảo cân nhắc kĩ, sinh hoạt của tỷ đệ các nàng cũng cần lo nữa.

      "Tỷ tỷ có thể cho ta xem hoa văn mà bá nương dùng năm lượng bạc để mua ?"

      "Tất nhiên là có thể." Thu thập tốt kim chỉ, Trang Thư Mẫn đứng dậy, "Nương mua cho ta ít, ngươi chọn lựa chọn xem có thích hay , cứ mượn sao cả."

      Ngẩng đầu liếc nhìn nàng cái, Trang Thư Mẫn thanh xuống, "Ngươi năm nay mười bốn, chờ sau khi giữ đạo hiếu mười sáu, cũng nên vì chính mình tính toán, ta thể giúp ngươi cái gì, chút tâm ý này cũng là muốn giúp cho ngươi."

      đời này, chuyện thêu hoa gấm dễ dàng, nhưng trong ngày tuyết đưa than lại rất khó, Trang Thư Tình may mắn đường này đến, nàng gặp qua đều là những người làm cho tâm nàng ấm, nếu như có bọn họ, nàng biết được tình thuận lợi như vậy.

      Cho dù là có tâm, cũng thể có được mấy phần là thiện ý.

      Chủ động nắm tay Trang Thư Mẫn, Trang Thư Tình trong mắt lên ý cười, "Ta khách khí."

      đến phòng của Trang Thư Mẫn, Trang Thư Tình chỉ nhìn qua những thứ bá nương mới mua này, đem những vật trong ngày thường Trang Thư Mẫn thường sử dụng lần lượt nhìn qua lần, trong lòng dần dần liền có ý tưởng.

      Đợi trở về phòng, tìm mấy tờ giấy, Trang Thư Tình nhàn nhạt vẽ vài nét bút lúc sau liền hoàn thành bức chim nhạn xếp thành hình trôn ốc bay lên chín tầng mây.

      Nàng học hội họa tuy có tiếng nhưng cũng có gốc, lão sư kia dạy nàng cũng tùy ý, kia mỗi loại nàng đều học qua, chỉ có đều quá tinh thông, tuy mấy trang nhã, nhưng dùng để mưu sinh lại rất thích hợp.

      Mấy ngày nay nàng lo lắng nhiều về con đường sau này như thế nào, người chỉ có chút bạc như vậy, miệng ăn lại như núi lở tất nhiên là thể, bác sĩ thú y ở trong này cũng thể làm được, nàng cũng thể đỡ đẻ cho heo, Trang Thư Đình còn cười chết nàng, nếu muốn tiếp tục làm bác sĩ...

      Trang Thư Tình mím chặt miệng, học nhiều năm như vậy, nghĩ lại cầm dao giải phẫu mặc áo choàng trắng vào lừa chính mình, nếu như mình giải phẫu người thành công ở thế giới kia thể cố kỵ nhiều, nhưng mà ở thế giới này, làm đại phu so với làm thú y càng được.

      Nàng học Tây y, giải phẫu là phương pháp quen thuộc của Tây y, nếu như bệnh người có thể dùng dao để giải phẫu... Thế giới này ai có thể tiếp thu? Sợ là quay người lại liền có quan sai tới bắt nàng , nhưng nếu nàng mở vu y thiêu thùa hẳn là thể.

      Nếu hai con đường này đều thể thực được, nàng tất tìm ra được đường ra khác, nuôi lớn hài tử phải dễ dàng, muốn dưỡng ra đứa có tiền đồ lại càng dễ dàng, mà hết thảy này, đều có điều kiện kiên quyết là phải có tiền phòng thân dưới mọi tình huống.

      tại cuối cùng có chút ràng .

      Nghĩ đến Trang Thư Mẫn làm đồ cưới, dụng tâm vẽ vài bức tranh mới mẻ độc đáo, tính toán trước khi chia tay làm lễ vật đưa cho nàng.

      Sáng sớm ngày kế, Trang Trạch Lương liền phái người đến thân thể có bệnh , nhà bốn người đều thể có mặt.

      Lúc trước còn cảm thấy việc này tất thể thành nhưng xem tình hình này khỏi thầm lắc đầu, Trang Thư Tình càng thấy vui vẻ trong lòng, biết rằng Trang Trạch Lương đây là bị dao động , nhất thời có thể dứt khoát quyết định, dao động mới tốt, những vật ngoài thân có thể đổi lấy tự do của bản thân, có gì giá trị hơn việc này.

      Khi Trang Trạch Dân chắp tay sau lưng đến đây, thấy hai tỷ đệ kia mỗi người chiếm cứ góc bàn tập trung tinh thần múa bút, tuy rằng biết bọn họ tại viết cái gì, nhưng thấy hai đứa kia dụng tâm sức lực như vậy liền cảm thán.

      Lão Thất là bị mù mắt .

      Lắc lắc đầu, Trang Trạch Dân ho tiếng.

      Trang Thư Tình ngẩng đầu, vội vàng buông bút đứng dậy chào, "Đại bá."

      Trang Thư Hàn cũng buông xuống bút đứng lên.

      " luyện chữ?"

      "Thư Hàn luyện chữ, việc tập viết này cũng giống như ngược dòng nước, nếu tiến lên bị lùi lại, chính có ý chí tiến lên, ta làm tỷ tỷ cũng có đạo lý ngăn trở." Cũng chính mình làm cái gì, Trang Thư Tình liền sang chuyện khác, "Đại bá đến đây là có việc?"

      Trang Trạch Dân đem thứ vẫn để sau lưng đưa ra cho bọn họ, mỗi tay đều cầm ba quyển sách.

      "Ta giống cha ngươi thích đọc sách, tích cóp được cũng nhiều như , đây là mấy quyển ta thấy đưa cho Thư Hàn hẳn là thích hợp, Thư Hàn, ngươi cầm, coi như đây là lễ vật đại bá cho ngươi."

      Trang Thư Hàn nhìn về phía tỷ tỷ.

      "Đại bá đưa cho đê nên nhận lấy ."

      Trang Thư Hàn nghe vậy mới đưa hai tay tiếp nhận, "Cám ơn đại bá."

      Trang Trạch Dân nguyên bản nghĩ sờ đầu của , nhưng tay gần đến lại sửa thành vỗ vai của , "Hồi chịu chút khổ sao, lấy tính tình khổ luyện của ngươi về sau thiệt thòi, cha ngươi tuy rằng mấy năm nay càng ngày càng biết thành cái dạng gì, nhưng thời niên thiếu có thể trúng cử liền đủ để thấy được có đầu óc tốt, ngươi là con của , còn có mẫu thân ngươi là người của Đổng gia dạy dỗ, tất nhiên thể tốt được, cần lãng phí tài năng thiên phú của mình, phải hảo hảo dụng công học hành."

      "Vâng."

      Nhìn đáp ứng mình phải chỉ cho có lệ, Trang Trạch Dân cảm thấy an tâm, " quấy rầy ngươi bận rộn nữa, Tình nha đầu ngươi lại đây, chúng ta đổi địa phương chuyện."

      Trang Thư Tình đứng dậy theo, cầm tay đệ đệ ý bảo yên tâm.

      Hai người tới nhà chính.

      "Nhìn phản ứng hôm nay của cha ngươi hẳn là bị Trần thị cho giao động, việc này thể tiếp tục kéo dài nữa, truyền ra ngoài đối Trang gia tốt, ngày mai phải giải quyết, về phần danh nghĩa tỷ đệ các ngươi."

      Trang Trạch Dân nhìn về phía chất nữ, chủ ý đường đường chính chính như vậy, "Ngươi muốn như vậy? Dù làm con thừa tự của ta danh nghĩa, ta cũng ngăn cản tiền đồ của Thư Hàn, việc hôn nhân của ngươi ta cùng bá nương ngươi cũng suy nghĩ cho ngươi, như vậy đối với tỷ đệ các ngươi cũng tương đối tốt."

      "Đại bá cùng bá nương có lòng che chở Thư Tình đều biết đến, ta cũng phải người biết phân biệt tốt xấu, nhưng mà đại bá, người với người muốn ở chung bắt buộc phải có cảm tình gắn bó, chúng ta vốn coi tình cảm là thâm hậu, đến lúc đó ở chung có nhiều việc xảy ra, lúc đó bao nhiêu tình thân cũng đều mất hết, ta và Thư Hàn cũng xem như là người thiếu hụt về tình cảm, đại bá cùng bá nương mang đến ôn nhu cho chúng ta, chúng ta có thể cả đời đều nhớ tới, về sau dù có ở xa, cảm tình ngược lại cũng càng tốt, chờ tình cảm thâm hậu chúng ta trở về, mâu thuẫn mới thể hơn cảm tình, ta hi vọng Thư Hàn có thể giương cánh bay cao, chỉ cần còn ở trong căn nhà này, về sau nếu mệt mỏi nơi này chính là bến cảng của , mà ta, tại thời điểm Thư Hàn cần đến ta nữa, ta cũng cần phải có nơi có thể để ta yên tâm buông xuống, vượt qua nửa cuối đời người, cái gì có thể so sánh với Khê Thủy Trấn, nguyên quán của Trang gia tốt hơn được nữa?"

      Trang Thư Tình cười cười, "Để đại bá chê cười, nhưng ta là tâm xem đại bá là người thân mới có thể thản thơi thừa nhận như thế, mà dùng nhiều lý do khác để trả lời qua loa tắc trách, ta hi vọng có thể cùng đại bá làm người thân, về sau có việc cần lo lắng, và có người cần quan tâm, con người sống ở đời nếu ngay cả người để lo lắng cũng có, khỏi có chút đáng buồn, Thư Hàn năm nay bị thương nhưng cũng rất ngoan, lại có chút để tâm vào nhựng chuyện vụn vặt, ở số phương diện ta có thể khuyên giải an ủi, nhưng cũng có số phương diện cũng cần đến thân tình ấm áp, ta cho biết được, phải bất cứ ai sở hữu thân tình đều giống như phụ thân như vậy vô tình cùng đạm mạc, đó là người phụ thân vô tình, sớm mất mẫu thân, ta cũng hi vọng Thư Hàn có thể có được hết thảy những thứ tốt đẹp, nếu như muốn cho tâm tính bình thường lớn lên, thân tình là thứ thể thiếu."

      Trang Trạch Dân cảm thấy cổ họng có chút nghẹn, biết nên cái gì đó, nhưng nửa lời cũng nên lời.

      Tình nha đầu nhìn thấu tường tận, cũng vì nguyên nhân nàng có khả năng tìm ra được phương thức ở chung thích hợp nhất, có khả năng tìm ra con đường tốt nhất để dẫn Thư Hàn rúc trong sừng trâu chui ra ngoài.

      nương mười bốn tuổi, như thế nào có thể nghĩ được sâu xa như vậy?

      Nàng hạ quyết tâm đời này gả, đem đệ đệ bồi dưỡng thành tài sao?

      Nàng đối với mình, như thế nào mới có thể ngoan tâm được như vậy!

      Cả đời người dài cũng dài, ngắn lại cũng ngắn, nàng có biết người qua vài năm có bao nhiếu độc?

      Nhưng cuối cùng, cũng bình hòa được tâm trạng, có chút ôn nhu : "Ý tứ ngươi ta hiểu, Lão Tứ chi bên kia hương khói bị chặt đứt, tỷ đệ các ngươi liền thừa kế chi kia ."

      thành, Trang Thư Tình thầm nhàng thở ra, đứng dậy chân thành quỳ xuống, "Thư Tình tạ đại bá thành toàn."
      minhminhanhngoc, Hale205, lananhtran5158 others thích bài này.

    4. cẩm tú sơri

      cẩm tú sơri Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      112
      Nghe cái lão Trang Trạch Lương này ngồi ATSM mà thấy ốm... :yoyo62::yoyo62:
      nàng edit với tốc độ này mãi sướng nhỉ!!! *ước ao* :th_4::th_4:
      klq: nhưng mà diễn đàn lequydon bị sụp rồi ! oa oa oa buồn quá :runintears::runintears:
      lananhtran51, WinterTiểu Huân thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Bạn @Tiểu Huân ơi, mình thấy kgi về người đàn ông lớn hơn nữ chính thí dụ ba hay chú bác nưx chính nên để là ôbg hoặc ông ta hay hơn nha
      lananhtran51, honglakTiểu Huân thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :