1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. marionet0401

      marionet0401 Well-Known Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      785
      nhân vật phụ toàn tra nam tra nữ .... tức quá mà :yoyo64:
      cảm ơn bạn nhé ... Chờ :th_18::th_18::th_18::th_18:
      lananhtran51 thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 87: Đổng gia xuất


      Trang Thư Hàn thong thả bước ra ngoài cửa, thường thường quay lại nhìn về phía đường cái.


      "Hàn Nhi."


      Thanh này...


      Theo tiếng gọi Trang Thư Hàn quay đầu lại, sắc mặt chút nào thay đổi, cũng mở miệng chuyện, giống như đối mặt với người hoàn toàn xa lạ.


      Nếu là trước kia, Trang Trạch Lương nhất định mở miệng chỉ trích ngay lập tức, nhưng sau khi bị hai tỷ đệ nhiều lần lãnh đạm, tại thấy thái độ của Trang Thư Hàn cũng bất ngờ.


      Đến gần vài bước, Trang Trạch Lương nỗ lực để bản thân thoạt nhìn giống như vị phụ thân hiền, "Ta nhìn thấy bảng vàng được dán trước nha môn, chúc mừng con tiếp tục đỗ đầu bảng."


      Đây chính là lý do Trang Thư Hàn đứng ở chỗ này chờ tỷ tỷ về, muốn chính miệng thông báo tin tốt của mình cho tỷ tỷ, muốn nhìn thấy bộ dáng tỷ tỷ vui vẻ, nghĩ là đợi được tỷ tỷ trở về, ngược lại còn gặp phải người muốn gặp.


      Nghĩ đến lời dạy của tỷ tỷ, Trang Thư Hàn cũng tiếp tục lạnh lùng trừng mắt, sắc mặt lạnh nhạt mở miệng, "Đa tạ quan tâm."


      " việc gì, là ta nên làm." Được Trang Thư Hàn đáp lại, Trang Trạch Lương cao hứng, khỏi đến gần thêm vài bước, cách nhi tử chỉ còn hai ba bước, nhìn gần như vậy, mới phát , chỉ mới ngắn ngủn vài tháng nhi tử cao thêm rất nhiều, dáng người thẳng tắp, tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn.


      Đối lập hoàn toàn với Diệu Nhi, Trang Trạch Lương hận thể để thời gian quay ngược trở lại, chỉ cần quay lại năm thôi, nắm chắc có thể hòa dịu lại mối quan hệ giữa hai tỷ đệ.


      thầm hối hận hồi, ý cười mặt Trang Trạch Lương vẫn còn mặt, "Ta chuyển đến Hội Nguyên Phủ, rất gần với nơi này..."


      "Ngài cần với ta, ta tới." Trang Thư Hàn cắt đứt lời của . thể giống như tỷ tỷ, oán giận, chỉ có thể nỗ lực khiến chính mình coi bọn họ là người xa lạ.


      "Hàn Nhi, ta biết con hận cha. Cha cũng biết bản thân mình làm đúng, về sau cha nỗ lực bồi thường lại cho con, như thế nào chúng ta cũng là người nhà, trong người con chảy dòng máu của ta, con cũng nên nghĩ cho tỷ tỷ con, thiếu nữ cha mẹ, sao có thể gả cho gia đình tốt, đến cuối cùng cha cũng có thể giúp cho tỷ tỷ con chút."


      " cần. Tỷ tỷ có ta là đủ rồi, bản thân ta còn tốt hơn nhiều so với ngài. Ngài , tỷ tỷ cũng sắp trở về." Lời của Trang Trạch Lương, nửa chữ cũng tin, tuy rằng trong lòng cũng muốn tỷ tỷ đối mặt với người trước mắt, bọn họ thể đo được trong lòng vị 'phụ thân' này đối với tỷ đệ bọn họ còn có bao nhiêu tình cảm. chỉ là muốn tỷ tỷ vì bảo vệ mà phải khom lưng trước người ta.


      Tính tình tỷ tỷ trước giờ rất mềm yếu, nếu như phải bị ép đến cực hạn bỗng nhiên sao có thể trở nên lợi hại như vậy.


      Tỷ tỷ như vậy khiền cho cảm thấy đau lòng, nhịn được mà suy nghĩ, nếu như là ca ca tốt rồi, nếu như mẫu thân còn sống tốt rồi, tỷ tỷ cần phải thay đổi, chỉ cần thêu thùa may vá, làm những việc nữ tử thích làm sau đó chờ đến khi gặp gia đình là được.


      Càng nghĩ càng phiền, Trang Thư Hàn định lên tiếng đuổi người. Lại thấy Trang Trạch Lươn bình tĩnh nhìn về phía sau của mình, Trang Thư Hàn theo bản năng quay đầu lại, đó là chiếc xe mà toàn Hội Nguyên Phủ cũng chỉ có chiếc, xe ngựa chậm rãi tới, đừng trước mặt hai người, cảm giác mười phần áp bách.


      Bước xuống đầu tiên là hai vị nha hoàn, đặt xuống đất chiếc ghế dài. Sau đó Bạch Chiêm liền bước ra xe ngựa, Trang Thư Tình cũng theo Bạch Chiêm bước xuống.


      Đứng ở xe, cao cao tại thượng nhìn xuống Trang Trạch Lương, Trang Thư Tình đỡ tay Bạch Chiêm bước xuống, hình ảnh như vậy khiến nhiều người hướng mắt nhìn về phía bọn họ. Ngoại trừ Trang Thư Hàn, trong lòng cảm thấy hành động của Bạch Chiêm vô cùng bình thường.


      Nhưng rơi vào trong mắt Trang Trạch Lương, hoàn toàn thể đem vị quý nữ khí chất cao quý trước mắt liên hệ với vị nữ nhi yếu đuối đến câu cũng dám của ở Trang gia.


      người sao có thể có chuyển biến lớn như thế? đôi khi còn có loại cảm giác vị nữ tử trước mắt phải nữ nhi của .


      "Sao ngài lại tới đây?"


      Trang Trạch Lương theo bản năng mở miệng, "Chúng ta mới chuyển đến Hội Nguyên Phủ."


      Thế nhưng...


      Lấy quyết tâm lúc trước của toàn gia, đây cũng là chuyện gì ngoài ý muốn, Trang Thư Tình cũng tiếp tục nhìn , dắt đệ đệ trở về phòng, hoàn toàn có ý muốn hỏi thêm.


      Trang Trạch Lương định gọi người lại, nhưng khi chống lại ánh mắt của Bạch Chiêm liền lập tức ngậm miệng, cho đến khi người vào cũng dám chữ.


      "Ở bên ngoài chờ tỷ tỷ sao?"


      "Vâng." Trang Thư Hàn trả lời, cằm hơi nâng lên, mang theo chút kiêu ngạo, "Tỷ tỷ, đệ lại đỗ đầu."


      Trang Thư Tình dừng bước lại, mặt tràn đầy ý mừng, "Giỏi như vậy? Tô tiên sinh có biết ?"


      " biết, tiên sinh rất cao hứng, dặn đệ tiếp tục nỗ lực trong kì thi tiếp theo."


      Trang Thư Tình rất có kì vọng với đệ đệ, nhưng nàng cũng nghĩ tới nuôi được vị thiên tài, dù sau đến tháng bảy này, tuổi mụ của Thư Hàn cũng chỉ mới mười , nàng lo Thư Hàn vì vậy mà cao ngạo.


      "Tỷ tỷ muốn đệ có quá nhiều áp lực, kì thi thứ ba dù có rớt cũng sau, lần sau chúng ta thi tiếp."


      "Tỷ tỷ yên tâm, đệ tin tưởng khả năng của mình." Trang Thư Tình giọng an ủi tỷ tỷ: "Sau khi vượt qua kì thi thứ ba có thể thi Hương, tiên sinh , cho dù đệ có thi đậu lần tiếp theo cũng hoãn lại kết quả, tuy rằng trụ cột đệ học tốt nhưng còn chưa đủ vững chắc, còn phải từ từ tu bổ, ba năm sau mới để đệ dự thi, lại bây giờ đệ cũng trong hiếu kì, thi tú tài chỉ có chút quy tắc , hơn nữa lúc trước cũng có chuẩn bị, có người dám lung tung, nhưng thi Hương như vậy, miệng lưỡi thế gian rất đáng sợ."


      Nàng biết người trong hiếu kì thể dự thi, nhìn nhìn nam nhân trầm mặc ở phía sau, Trang Thư tình cười với , đối phương cũng nhìn nàng mỉm cười.


      "Tỷ tỷ cũng hiểu những thứ này, đều nghe Tô tiên sinh an bày vậy."


      "Vâng." Trang Thư Hàn vừa nghiêng người vừa hỏi: "Tiến sinh muốn để đệ ở lại nhà của tiên sinh, đệ từ chối, nhưng mà trước khi thi kỳ thứ ba sợ là đệ phải về trễ chút."


      "Nếu như quá mệt ở lại chỗ của Tô tiên sinh cũng sao, tỷ tỷ yên tâm."


      Trang Thư Hàn lắc đầu, lo lắng cho tỷ tỷ mà ngủ được.


      Cũng tại ngày này, thanh danh của hai tỷ đệ lập tức được truyền rộng.


      người liên tục đỗ đầu hai kỳ thi, biết bao nhiêu người đoán biết tiếp tục đỗ đầu kỳ thứ ba hay .


      Người còn lại chính là thần y, đến người nuốt vàng cũng thể cứu sống, phải thần y là cai gì?


      Vì tên của hai người quá mức tương tự, nên có nhiều người tra ra, hai người này đích xác là hai tỷ đệ, có nhiều người ngưỡng mộ, thanh danh của hai tỷ đệ càng truyền xa.


      Trang Thư Tình ban đầu còn lo lắng đệ đệ bị ảnh hưởng, nhưng nhìn thấy có bất kỳ lơi lỏng còn thêm dụng tâm học tập, nàng liền cảm thấy mình hoàn toàn cần lo lắng.


      Ngược lại hình như nàng mới là người chịu nhiều phiền toái, càng ngày càng có nhiều người tới cửa tìm thần y.


      Trừ việc am hiểu phẫu thuật, phương diện khác nàng thể so sánh với đại phu, nàng cũng dám nhận chữa hết tất cả, cũng may có Bạch Chiêm ra tay trấn áp, ai dám mạnh bạo.


      Nhưng mà dần dần càng có nhiều lời khó nghe truyền ra.


      Thấy Bạch Chiêm đen mặt, Trang Thư Tình ngược lại tâm bình khí hòa an ủi , "Bĩnh tĩnh, miệng người khó chặn, cứ để họ , thà bị , còn hơn để bọn họ chết bàn phẫu thuật."


      "Lũ người đó đúng là biết phân biệt tốt xấu."


      "Đúng đúng đúng, là bọn họ biết phân biệt." Trang Thư Tình thuận theo, "Ta muốn xem hổ con, chàng có ?"


      Từ khi hổ con trở về nàng cũng chưa có gặp lại, biết lông người nó mọc dài ra chưa, thay vì sốt rột ở trong lòng, bằng trực tiếp lên núi thăm nó.


      "."


      Niệm Niệm nghe vậy lập tức nhảy lên người nàng, chỉ sợ nàng ném nó lại.


      Nhưng hai người vừa đứng dậy, liền thấy Bảo Châu cầm thứ gì đó bước nhanh vào, "Tiểu thư, bên ngoài có người đưa bái thiếp đến, là họ Đổng."


      Đổngng, là Đổng gia kia sao?


      Trang Thư Tình mở bái thiếp ra xem, "Cữu cữu Đồngng Minh Đức, thế nhưng người Đổng gia."


      Bạch Chiêm nhìn lướt qua, "Muốn gặp sao?"


      "Người tới cửa, sao có thể gặp." Trang Thư Tình đứng dậy sửa quần áo, "Ta nghênh đón."


      Bạch Chiêm muốn cùng, nhưng Trang Thư Tình lắc đầu cự tuyệt, "Tuy rằng ta biết Đổng gia kia là người như thế nào, nhưng chàng đừng cùng, trong lòng ta có chút suy nghĩ, chàng ở trong này chờ ta là được."


      "Suy nghĩ cái gì?"


      "Chờ khi nhìn thấy người biết, bây giờ khó có thể trước."


      Đổng Minh Đức chính là nam nhân trung niên oai hùng như hổ, Trang Thư Tình biết xếp hàng thứ mấy tại Đổng gia, nhưng nhìn thấy khối ngọc bội đeo bên hông, nàng liền xác định dược thân phận của .


      Khối ngọc này, giống y đức khối ngọc cổ của Thư Hàn.


      Nàng chưa bao giờ gặp qua người này, vì vậy sau khi nhìn thấy cũng chỉ vén áo thi lễ, sau đó chỉ bảo trì trầm mặc.


      Đổng Minh Đức nhìn như vô cùng quen thuộc, hơn nữa còn có chút thân thiện vượt qua đoán trước của nàng, đây nên là thái độ của Đổng gia khi đối mặt với nữ nhi mồ côi như nàng.


      "Bộ dạng giống tú muội khi còn trẻ như đúc, nhìn lại bản thân mình nếu như phải ta già , ta còn nghĩ rằng con chính là muội ấy, chỉ là ngờ muội ấy còn sống, nàng ..." Đổng Minh Đức thở dài, sau khi hoài niệm qua bắt đầu giới thiệu, "Ta là nhị cữu của con, nương con từng nhắc đến ta với con chưa?"


      Trang Thư Tình lắc đầu, "Trong lòng nương vẫn luôn hối hận về hành động trước kia nên rất ít đến chuyện của Đổng gia."


      "Muội ấy còn biết hối hận sao? Làm ra chuyện hồ đồ như vậy, hại đến bản thân, còn liên lụy đến cha mẹ phải chịu cảnh người đầu bạc tiễn kẽ đầu xanh, đúng là vô cùng bất hiếu."


      Chuyện này đến phiên vãn bối như nàng có thể xen vào bình luận, Trang Thư Tình cúi thấp tầm mắt, linh hoạt thay đổi chủ đề, "Nhị cữu sao biết hai tỷ đệ chúng ta ở đây?"


      Từ khi nương của con rời nhà, chúng ta vẫn chưa từng ngừng tìm kiếm nàng, vất vả mới tra được tới Lãnh Sơn huyện, lại nghe qua đời, chỉ để lại đôi nam nữ, các con khi rời tạo thành động tĩnh , chỉ tra chút là có thể ra được, sau khi biết tin tức ta liền đuổi tới, vừa đến Hội Nguyên Phủ nghe thấy đại danh của các con, nghĩ tới người là thần y, người sắp tới bước vào kỳ thi thứ ba, bây giờ Thư Hàn mới bao lớn chứ? Đúng là đứa của Đổng gia, chút cũng chịu thua kém.


      Trang Thư Tình từ chối cho ý kiến, cúi người vào phòng chính, sau khi bước vào phòng khóe mắt Trang Thư Tình gắt gao nhìn chằm chằm Đổng Minh Đức.


      Bạch Chiêm cũng nể tình đứng dậy đưa tới cửa, sau đó chỉ nhìn Đổng Minh Đức chào như có lễ.


      Tư thái có chút lười biếng, là trưởng bối của Trang Thư Tình, theo lý sắc mặt tốt như vậy.


      Nhưng Đổng Minh Đức lại hề biến sắc, Trang Thư Tình nhìn thấy ràng, vừa rồi trong mắt mang theo chút hưng phấn, giống như xác nhận đúng chuyện gì.
      phương1311, Hale205, lananhtran5155 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 88: Lợi ích gia tộc


      "Thư Tình, đây là..."


      Trang Thư Tình hiểu cười cười, "Đây là Bạch Chiêm."


      "Các ngươi..." Đổng Minh Đức trong mắt xoẹt qua hiểu , lông mày cau lại, "Các ngươi đây là..."


      "Bạch công tử giúp ta rất nhiều, nhị cữu mời ngồi."


      Bạch Chiêm nhìn ra nàng cảm xúc đúng, giống như bình thường ngồi vào bên người nàng hỏi, "Làm sao vậy?"


      "Nghĩ tới chút việc, trở về rồi với chàng sau." Dư quang nhìn thấy ý cười ở khéo miệng Đổng Minh Đức, Trang Thư Tình trong lòng càng phiền chán.


      Nhấp ngụm trà, Đổng Minh Đức : "Thư Tình, nhị cữu tới là vì muốn mang tỷ đệ các con trở về kinh đô, lúc trước khi ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu của con căn dặn nhất định phải mang các con trở về, thể để các con ở ngoài nơi nương tựa, về sau Đổng gia chính là nhà của các con."


      "Tâm ý của nhị cữu ta hiểu được, chỉ là con tính kinh đô, cuộc sống tại của hai tỷ đệ rất tốt, Thư Hàn cũng học, ta cũng có chuyện muốn làm, tiền bạc cũng dư dả, cần đến kinh đô gây thêm phiền toái cho ĐỔng gia, nhưng tỷ đệ chúng ta nhất định tìm cơ hội đến thăm ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu."


      "Sao lại như vậy, các con vốn là huyết mạch của Đổng gia, sao lại là gây thêm phiền toái." Đổng Minh Đức nhìn thoáng qua Bạch Chiêm, "Hôn của con trưởng bối chu toàn, sao có đạo lý nào nữ nhi lại tự mình làm chủ?"


      Trang Thư Tình nhất thời nhường mày, "Ý của nhị cữu là, ta nên tự định chung thân với Bạch Chiêm?"


      "Nhị cữu dương nhiên có ý này." Trang Thư Tình cơ hồ vừa dứt lời Đổng Minh Đức liền lập tức phản bác "Sau khi xảy ra chuyện của nương con, Đổng gia cũng buông ra rất nhiều, con có... cảm tình với Bạch công tử. Chúng ta cũng thể cứng rắn hủy tình cảm của các con, chỉ là chuyện hôn nhân phải từ cha mẹ làm chủ, con có cha mẹ, Đổng gia bụng làm dạ chịu, có trưởng bối làm chủ, chẳng phải tốt hơn so với việc con tự định chung thân hay sao?"


      "Nhị cữu tìm hiểu chuyện của nương chắc cũng biết nương vừa mới qua đời chỉ hơn năm. có lý nào lại tổ chức hơn khi trong hiếu kỳ."


      "Cũng phải như vậy, người làm phụ mẫu luôn mong muốn cho con của mình được tốt. Con nếu có thể có được mối hôn tốt, tứ muội dưới suối vàng cũng cao hứng, lại cũng chỉ là đính hôn, chuyện thành hôn có thể chờ đến sau khi qua hiếu kỳ. Đồ cưới của con cũng cần phải có thời gian chuẩn bị, phải sao?"


      Nếu như nương ở dưới suối vàng biết được chuyện hôn nhân của nàng bị người thân lợi dụng, sợ là trái tim thành băng giá, Trang Thư Tình nhịn được suy đoán, đến cuối cùng nương cũng muốn trở về Đổng gia cầu xin giúp đỡ, sợ chỉ đơn giản bởi vì ngại mặt mũi.


      "Việc này vội..."


      "Đương nhiên là vội." Đổng Minh Đức vừa ra miệng cũng nhận thức được khẩu khí của mình quá mua, vội vàng hoãn lại : "Thư Tình, cho dù chưa đính hôn, con cũng nên quá mức thân cận với Bạch công tử, việc ở chung như tại là thể. Cữu cữu hại con."


      Bạch Chiêm nghe nổi, há mồm liền muốn lời ác độc, nhìn thấy Thư Tình liếc mắt qua mới nhịn trở về."


      Nhưng mà sắc mặt lại vô cùng tốt.


      Đổng Minh Đức vẫn biết mình đắc tội với người ta. Vẫn khuyên bảo, "Thư Tình, ngoại tổ phụ con cũng có ý này, các con nếu muốn ở cùng nhau vậy trước hết cũng phải đính hôn, tránh cho miệng lưỡi người đời. So với bị người ta ra vào bằng..."


      "Nhị cữu, ngài mới đến. Trước hết đừng đến chuyện này, đúng rồi, nhị cữu là trực tiếp tới vậy có nơi để tá túc hay chưa?"


      Lời lại bị tiểu bối đánh gãy, ở Đổng gia tuyệt có chuyện này xảy ra, nụ cười mặt Đổng Minh Đức hơi nhạt , nhưng vẫn cố gắng thể ra vẻ vui, "Trước khi đến đây ta cho người mua tòa nhà để đặt chân, cách nơi này cũng xa."


      "Nhị cữu đường xa chỉ vì chuyện của tỷ đệ chúng ta, theo lý mà ta nên bồi nhị cữu, chỉ là mỗi ngày ta đều phải đến Từ phủ thay được cho Từ gia tiểu thư, vì vậy... có chỗ nào thất lễ thỉnh xin nhị cữu thứ lỗi.


      Việc này Đổng Minh Đức có nửa điểm trách tội, đối với Đồng gia mà , đôi tỷ đệ này càng có bản lĩnh Đổng gia càng có lợi, trong nhà có thể có vị thần y, ngoài việc bảo đảm với người trong nhà ra, về sau cũng là tiền vốn vững chắc cho Đổng dia, biết còn mang lại biết bao lợi ích về cho bọn họ, ngu ngốc mới cấm đoán.


      "Chính qua trọng hơn, ta cũng muốn nghỉ ngơi chút, cũng còn trẻ, đường xóc nảy có chút chịu nổi."


      xong Đổng Minh Đức liền .


      Đưa người ra khỏi cửa, sắc mặt Trang Thư Tình liền nhạt xuống, nàng có chút cảm thấy đáng giá vì Đổng Uyển Như.


      Trước khi chết còn tâm tâm niệm niệm muốn trở về nhà mẹ đẻ, kỳ thực bọn họ sớm biết nàng ở nơi nào, nhưng vào thời điểm nàng khó khăn nhất vẫn chịu chìa tay ra giúp đỡ.


      Lúc nàng và Thư Hàn cần bọn họ ra mặt nhất lại tìm tới cửa, tại thấy thanh danh bọn họ lan xa liền xuất , nếu bọn họ có ý đồ, đánh chết nàng cũng tin.


      " nhằm vào chàng." Trang Thư Tình nhìn về phía Bạch Chiêm, "Chàng cho ta biết, bọn họ muốn được gì từ chàng."


      Bạch Chiêm lúc này mới nhớ ra, hình như mình chưa bao giờ cho Trang Thư Tình biết chuyện phụ thân của là hoàng đế, phải là cố ý gạt nàng, trước giờ cảm thấy việc phụ thân là hoàng đế so với những phụ thân bình thường có cái gì khác biệt, mấy thứ phụ thân cho , dù là thứ cũng quá thực dụng, bao giờ có chuyện Bạch Chiêm cách liền sống nổi, về phần phụ thân của có quyền thế...


      căn bản cần thiết, cũng dùng được.


      trắng ra, địa vị của hoàng đế ở trong lòng cũng quan trọng.


      Bọn người kia theo bên người nhiều năm, là đám người phụ thân phái tới bảo hộ trong bóng tối, căn bản là để vào mắt, là bảo hộ, chẳng bằng thẳng là Bạch Chiêm dung túng cho bọn họ theo, để bọn họ đưa hành tung của cho vị phụ thân kia biết.


      Nhưng chuyện này có nghĩ là biết, mấy người hữu tâm muốn thông qua để được thứ gì.


      "Hoàng đế Đại Chu là phụ thân của ta."


      Hồi lâu Trang Thư Tình vẫn gì.


      Nàng nghĩ rằng, có thể gia tộc của có quyền thế lớn hơn Đổng gia, dù quá phô trương, nhưng chi phí ăn mặc phải người bình thường có thể chịu nổi, càng cần phải những người bên cạnh đều vô cùng lợi hại.


      Nhưng khả năng nàng nghĩ tới là, nam nhân trước mắt đối với nàng ngàn y trăm thuận là là hoàng tử.


      Có thân phận như vậy, nàng đại khái cũng hiểu được, Đổng gia sợ là nhận định .


      "Khoảng thời gian trước ta có chuyến đến kinh đô, trong lúc vô tình có gặp được vài người, hẳn là bị nhớ kỹ, Đổng gia, có hảo tâm."


      "Đâu chỉ là có hảo tâm, chàng mới trở về vài ngày, Đổng Minh Đức lập tức đuổi tới nhanh như vậy, chỉ có khả năng." Trang Thư Tình hừ lạnh, "Nương của ta ở nơi nào chỉ sợ là Đồng gia sớm biết, tồn tại của tỷ đệ ta cũng biết từ lâu, bọn họ nhanh chóng đến đây như vậy, hiển nhiên bởi vì bên người của ta có vị Bạch công tử, càng có khả năng là diện mạo của chàng Đồng gia sớm nhận ra được, mấy ngày nay chàng đến kinh đô gặp mặt cùng bọn họ, bọn họ tất nhiên là nhận ra, thân phận của chàng, đối với công danh của bọn họ cũng có trợ giúp ít nhiều."


      "Dù cho có ta, tỷ đệ các nàng cũng sớm được bọn họ nhận về, những người có thể mang lại lợi ích cho gia tộc, bọn họ từ bỏ bất cứ giá nào thu về, mấy đại gia tộc đều là loại người này." Thân thế của Bạch Chiêm là thứ vững chắc nhất họ có thể dựa vào, như trong mắt Bạch Chiêm tất cả đều để ý,"Nàng tính là thế nào?"


      "Chờ." Trang Thư Tình cười, "Người của chàng đều có khả năng, giúp ta làm xong bộ hô hấp cơ , tuy rằng nó đơn giản, nhưng rất thực dụng, ta nghĩ muốn Liễu gia, bệnh của Liễu tam tiễu thư thể tiếp tục kéo dài, nếu như Liểu gia đồng ý để ta ra tay, vậy khoảng thời gian này thời gian của ta rất gấp, thể gặp Đổng Minh Đức mỗi ngày được.


      " muốn xé rách mặt?"


      "Nhưng vậy bất lợi cho ta và Thư Hàn, nể mặt chàng, bọn họ cũng động thủ vối ta." Nhớ tới thân phận của Bạch Chiêm, Trang Thư Tình lại đột nhiên nhớ tới vị lão nhân mang tới tiệm may của nàng, vị lão gia kia phải chính là...


      ra nàng từng tiếp xúc gần như vậy với người quyền lực nhất Đại Chu.


      Đổi lại là ai cũng rất khó có khả năng biết được thân phận của Bạch Chiêm lại bình tĩnh như thường cùng hoàng tử tiếp tục ở chung, nhưng Trang thư Tình phải người bình thường, càng nhiều hơn là nàng tò mò về , " phải hoàng tử sống ở kinh đô hay sao? Ta nhớ Đại Chu chưa từng cho hoàng tử đất phong."


      "Đúng là có, Hội Nguyên Phủ cũng phải là đất phong của ta, đây là nơi ta và nương ta ở lại sinh hoạt lâu nhất."


      phải phi tử sống trong hoàng cung hay sao? Trang Thư tình lại càng hiểu


      Đại khái đoán được nghi hoặc của nàng, Bạch Chiêm giải thích, "Nương của ta có tiến cung, trong lúc phụ thân của ta cải trang vi hành hai người quen biết, cũng có đoạn tình cảm, khi đó nương biết thân phận của phụ thân, chờ đến khi biết được muộn, nàng muốn theo phụ thân tiến cung, biết được mình mang thai cũng ra, tự mình sinh hạ, sau đó nuôi ta lớn, sau khi nương chết ta mới gặp phụ thân, đưa di ngôn của mẫu thân cho , khi đó mới biết, còn có nhi tử là ta."


      "Sau đó chàng cứ như vậy tiếp tục sinh hoạt ở đây?"


      "Ừm, nơi này rất quen thuộc."


      Trang Thư Tình lại hỏi, "Người Bạch gia đâu? Họ đối tốt với chàng sao?"


      “Nương cắt đứt quan hệ với bọn họ từ sớm, sau khi nương chết, biết từ đâu nghe được phụ thân ta là hoàng đế, sau đó muốn tới mang ta trở về, a, đúng là nằm mơ."


      Đúng vậy, lấy tính cách của Bạch Chiêm, tìm Bạch gia gây phiền toái chính là niệm tình nương của , bọn họ còn muốn đến kiếm lời từ , là nằm mơ, biết được chuyện của Bạch Chiêm, Trang Thư Tình cũng tiếp tục truy vấn kết cục của người Bạch gia.


      "Phụ thần chàng, đối với chàng là có... thái độ gì? Lần trước ta thấy, hình như là rất tốt."


      "Chỉ cần có chọc gì tới đối phương, ai cũng thể đụng đến ngươi sợi tóc." Bạch Chiêm quá hiểu điểm này, vì vậy cũng muốn đoạt, đoạt được mà tự trách bản thân có tài cán, bất quá trước mắt cũng có ý muốn vị trí kia.


      "Ta muốn quen biết gì với , lại tìm tới chỗ của ta, tháng mười hàng năm đều muốn tới đây ở vài ngày, có thứ gì tốt cũng đưa cho ta phần, quan hệ cũng quá kém, về phần Đổng gia..."


      Trong khoảng thời gian ngắn cũng biết thế nào để nàng hiểu, việc giải thích những mối quan hệ này phải sở trường của .


      Trang Thư Tình đại khái cũng hiểu được.


      Đơn giản là Bạch Chiêm có đặt nặng mối quan hệ với hoàng đế, những hoàng đế lại rất để bụng với đứa con này, hoàng đế tốt với ai, tất nhiền triều thần cũng vì muốn được niềm vui của hoàng đế mà nịnh hót người đó, Đổng gia phát tiểu bối bọn họ ném ra bên ngoài bấy lâu nay lại cùng vị hoàng tử được bệ hạ ứu ái nhất ở cùng chỗ, sao có thể khiến bọn họ bỏ qua cơ hội này.


      Hiếu kỳ thứ gì đó đều ném qua bên, định xuống việc hôn trước rồi tiếp.


      Trang gia chút dính dáng đến bọn họ, là trưởng bối duy nhất, việc hôn của nàng tất nhiên Đổng gia phải đoạt tới tay, nếu , đem nàng nhặt về nhận thân thích cũng nhấc lên quan hệ với hoàng thượng, việc tốt như vậy, làm chính là đồ ngốc.


      Sau khi suy nghĩ cẩn thận, tâm tư Trang Thư tình đối với Đổng gia càng phai nhạt, trở về? có cửa đâu.


      Cho dù nàng có bị vạn người chê bai, cũng tuyệt có chút gì dính đến Đổng gia.


      "Ta hiểu rồi, Đổng gia, thứ lỗi phụng bồi."
      phương1311, Hale205, hargane18759 others thích bài này.

    4. marionet0401

      marionet0401 Well-Known Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      785
      Thích trước cái rồi đọc sau :3
      lananhtran51Tiểu Huân thích bài này.

    5. marionet0401

      marionet0401 Well-Known Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      785
      Người thân như thế này ... có còn hơn ... Toàn lợi dụng nhau thôi :-((
      lananhtran51 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :