1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 77: Đưa người lên kiệu hoa


      Xe ngựa xa, chỉ còn lại phụ nhân nằm dưới đất chật vật chịu nổi.


      Lời khí phách trước khi Trang Thư Tình rời kia, cùng với ánh lợi hại như có như đảo qua, rất nhiều năm sau, người của Trang gia vẫn còn nhớ cảnh này.


      Ngày đó Trang Thư Tình biểu lộ ra hàn ý, khiến cho lòng người Trang gia càng thêm cố kị, người muốn tiến lên, tâm tư là thể thiếu.


      Lúc này, bọn họ tin tưởng chỉ cần làm được theo như lời của Trang Thư Tình, việc sau khi đậu được thi huyện, hết thảy đều thành vấn đề. Còn chưa tới việc, nàng chỉ là nương khuê tú chưa gả, tuy khiến cho bọn họ cảm thấy lo lắng, nhưng cũng để cho bọn họ kính trọng ít nhiều. Bả vai nàng đủ dày cũng sao, bọn họ có thể giúp đỡ, vóc dáng đủ cao cũng vẫn là gì, vóc người bọn họ lùn, thứ bọn họ muốn, chính là thời điểm bọn họ cần có thể giúp bọn họ tay để cho bọn họ có thể đứng vững vàng, những chuyện sau này bọn họ có thể tự mình giải quyết.


      Thanh Dương Tử sau khi xong chuyện liền bước lên xe ngựa, sùng bái nhìn Trang Thư Tình, toàn thân đều lộ ra vẻ hưng phấn.


      Bạch Chiêm cước liền đá ra ngoài, nha hoàn hiểu ý kéo cửa lại canh giữ ở gian ngoài, ánh mắt nhìn Thanh Dương Tử đều là trêu tức, tư thế đáp đất này của Thanh Dương Tử khiến cho mấy người bọn họ ôm bụng cười thành đoàn. thầm than.


      Trang tiểu thư uy vũ, Trang tiểu thư khí phách, khiến cho khí thế của công tử nhà đều bị áp chế.


      Ngay vừa rồi, cảm thấy Trang tiểu thư giống như được tháo gỡ khỏi trói buộc, so với người lúc trước luôn chịu bó tay bó chân ràng là có bất đồng, mặc kệ là vì sao. đều cảm thấy đây là chuyện tốt, tưởng tượng đến bộ dáng Trang tiểu thư hất tay mụ điêu phụ đứng mắng chửi người, Thanh Dương Tử cười càng thêm cổ quái .


      Tuy rằng bên trong buồng xe Trang Thư Hàn vẫn còn đó. Nhưng Bạch Chiêm cũng chịu thu liễm, mặt mang theo ý cười, lan tràn tới tận khoé mắt, ánh mắt đều trở nên nhu hòa .


      sợ Thư Tình mượn tay làm việc, cũng sợ Thư Tình có suy nghĩ đáng sợ, chỉ sợ Thư Tình tự làm uỷ khuất bản thân mình.


      Nếu như mỗi ngày Thư Tình đều có thể giống như vừa rồi, càng thêm cao hứng.


      Như là biết nghĩ cái gì, Trang Thư Tình tà tà liếc mắt nhìn , rồi lại nhìn về phía đệ đệ trầm tĩnh, "Cảm thấy tỷ tỷ làm quá mức sao?"


      "Làm sao có thể!" Trang Thư Hàn vội vàng lắc đầu, mặt có chút ràng, "Lúc trước đệ đỗ đầu, kỳ thực cũng có chút đắc ý, cảm thấy mình mới mười tuổi có thể đứng đầu cả kì thi, chưa trước được chuyện sau này nhưng bây giờ có lẽ cũng là người đầu tiên có thành tích như vậy khi mới ở lứa tuổi này, hơn nữa tỷ tỷ rất cao hứng, đệ liền có chút lâng lâng ."


      Cúi đầu, thanh của Trang Thư Hàn thấp hơn chút, "Đệ chỉ lo đắc ý, tỷ tỷ cũng vì đệ mà suy nghĩ nhiều như vậy. Lúc đó, khi chúng ta rời khỏi lãnh sơn phải lấy ngọc bội của mẫu thân cầm mới dám đến Hội Nguyên Phủ, tại tỷ tỷ lại lấy ra ngàn lượng... Nếu phải vì ta, tỷ tỷ cần gì phải làm như thế. ngàn lượng này cũng đủ cho tỷ đệ chúng ta tiêu xài cả đời."


      " ngàn lượng, sao có thể tưởng tượng được chúng ta có thể tích góp được nhiều như vậy, cũng phải khó tránh như vậy, đệ có thể tin rằng đó là bạc mà chúng ta tích góp được sao? Tổ bá phụ khẳng định là tin ." Tuy rằng như vậy, nhưng nhìn thấy đệ đệ xúc động lớn như vậy, Trang Thư Tình vẫn cảm thấy cao hứng. Nàng lo lắng, biết rằng mình nuôi dưỡng đứa này có gì sai sót .


      "Gia tộc có thể giúp ngươi lên, nhưng nhất định kéo chân sau của ngươi. ngàn lượng này, tỷ cũng trông cậy vào nó thực có thể tạo được tác dụng lớn, chỉ cần bọn họ chuyên tâm dốc lòng học tập, nhiều hiểu đạo lý hơn chút, hoành hành nơi quê nhà, ỷ thế hiếp người, mục đích của tỷ tỷ có thể đạt được, Thư Hàn, đệ phải nhớ kỹ, đệ phải chỉ có người, cả đời đệ cũng thể thoát được liên quan gia tộc Trang gia này, nếu thoát được, vậy phải tận lực mà đưa bọn họ lên, trước phải tề gia, sau mới có thể giúp nước, trong lịch sử, thành danh đời của danh thần bị huỷ trong tay gia tộc cũng thiếu, nhất định phải sắp xếp cho tốt."


      "Tỷ, Đệ biết phải làm sao." thái độ Trang Thư Hàn dị thường nghiêm túc, tỷ tỷ rất ít giảng đạo lý với , cho dù những đạo lý kia đều hiểu, nhưng chỉ cần tỷ tỷ ra, cố gắng ghi nhớ trong lòng.


      "Tỷ tỷ biết đệ đều hiểu hết, Trang gia tuy rằng có Trang Trạch Lương, nhưng tổng thể mà vẫn là gia tộc giữ vững tác phong, có tổ bá phụ ở đây, cũng cần chúng ta hao phí nhiều tâm tư, đệ chỉ cần quản chuyện trước mắt, vững bước tiến về phía trước là được. Đệ chỉ cần nhớ kỹ, đệ càng có tiền đồ càng có quyền lên tiếng, lời ra mới có thể khiến cho người khác kiêng kị, những chuyện còn lại, hết thảy có tỷ tỷ."


      "Tỷ tỷ, đệ khiến cho tỷ vất vả lâu thêm nữa."


      "Tỷ tỷ chờ."


      Bạch Chiêm tận mắt nhìn thấy màn này, tỷ tỷ dạy rất dụng tâm, đệ đệ cũng nghe rất nghiêm cẩn, cảm thấy Trang Thư Hàn có người tỷ tỷ như vậy quả thực là phúc ba đời có được, Thư Tình chỉ cần dụng tâm với nửa so với đệ đệ nàng, cảm thấy thỏa mãn .


      Mà lúc này Trang gia mảnh hỗn loạn.


      Trang Thư Đình cầm cây kéo đặt ngay yết hầu, tóc tai tán loạn, xiêm y dính bụi, thanh cũng giấu được lộ ra tuyệt vọng, "Cút, toàn bộ cút ra khỏi nhà ta, nếu như các ngươi muốn bức ta, ta liền chết trước mặt các ngươi, khi nha môn đến để cho người ngoài nhìn xem, kẻ làm tỷ tỷ như ả bức tử muội muội mình như thế nào ."


      Trần Nguyên chẳng những lui về phía sau, ngược lại bước chân còn rất thong thả tiến về phía trước, "Muốn chết? Có thể, ngươi chết rồi việc hôn nhân này liền cần tính nữa, chết ."


      "Ngươi là ác ma!" Trang Thư Đình hô to, đâm kéo xuống, máu đỏ tươi theo cần cổ chảy xuống.


      Trần Nguyên đương nhiên để cho nàng chết, trong lòng rất , nữ nhân này tìm chết, nàng ta luyến tiếc cái thế giới chẳng tốt đẹp như nàng tưởng tượng này, chỉ cần đem mạng đến uy hiếp có thể vọng tưởng khiến cho bọn họ thu tay lại sao.


      Đáng tiếc, người nàng gặp phải là loại người thương hương tiếc ngọc.

      Nghĩ muốn đạp địa vị của Trang tiểu thư trong lòng của công tử là phạm vào kiêng kị, huống chi ả còn đem chủ ý đánh lên người công tử, tuyệt có khả năng cho qua dễ dàng.


      Đương nhiên, nếu như Trang tiểu thư mở miệng mọi chuyện liền ổn thỏa, nhưng mà nếu như Trang tiểu thư muốn cầu cầu từ sớm.


      "Ta muốn gặp Trang Thư Tình, ta muốn thấy nàng ta!"


      "Người tới, don dẹp lại chút rồi đưa nàng ta lên kiệu hoa."


      "Ngươi dám..."

      Trong chớ mắt Trần Nguyên đến trước mặt nàng ta đoạt lấy kéo, lại đánh vào sau gáy nàng ta chưởng.


      —— Hừ, có gì dám.


      "Mặc kệ là giờ lành hay lành cũng phải đưa người , tận mắt nhìn bọn họ viên phòng."


      "Vâng."


      Đem người xách lên ném qua, Trần Nguyên cảm thấy bản thân là người tốt, chuyện tốt như vậy cũng có thể làm được tử tế, biết công tử có thưởng cho chút gì tốt hay .


      Trang Trạch Lương chuyến tới nha môn, nhưng lại còn dễ chuyện như mọi lần bình thường khác, sau khi gặp huyện lệnh liền biết lệnh này thể nghịch. Lai lịch của Bạch Chiêm sợ là so với đoán trước của còn lớn hơn nhiều, Đình nhi muốn gả cũng phải gả.


      Sau khi nhận mệnh, dứt khoát ở trong chủ ốc chăm sóc lão mẫu thân.

      Lão thái thái dù sao cũng đau lòng cháu thương từ tới lớn, cố gắng chống đỡ thân thể ngồi dậy, hỏi." còn biện pháp khác?"


      "Nếu Tình nhi nguyện ý lời giúp may ra..." Trang Trạch Lương lắc đầu, "Nàng hận còn kịp, làm sao có thể tốt, nương, đây cũng là do Đình nhi gieo gió gặt bão, nếu phải nàng muốn trèo cành cao, làm sao có thể rơi vào kết cục như bây giờ? Chưa đề cập tới xuất thân của Bạch Chiêm như thế nào. Người sáng suốt vừa nhìn liền biết vì Tình nhi mới trở về, nếu lời khó nghe chính là Đình nhi nghĩ muốn đoạt nam nhân của tỷ tỷ, Tình nhi dựa vào cái gì mà còn giúp nàng chuyện, Tình nhi... Rất giống Uyển Như ."


      Khi liều lĩnh, khi hận, ngay cả liếc mắt cũng ngại nhiều, trước mắt Trang Trạch Lương lên ánh mắt của Uyển Như, lạnh như vậy, hoang vắng như vậy...


      Cuống quít nhắm mắt lại, đem hình ảnh trong đầu xoá , Trang Trạch Lương hiểu sao lại cảm thấy lưng có chút lạnh. Thân thể Lão thái thái ngã xuống giường, trong miệng thào tự , "Nghiệp chướng, nghiệp chướng a..."


      Chuyện của Trang gia, Trần Nguyên tự mình bẩm báo cho công tử.


      "Thành?"


      "Vâng."


      "Vậy làm chuyện khác, còn đứng đây làm gì."


      "Là, Trang tiểu thư..."


      "Nàng cần biết chuyện này."


      "Vâng."


      Bạch Chiêm , Trang Thư Tình sau khi lên thuyền cũng đề cập tới. Tựa như quên có người như vậy.


      Sau khi Trang Thư Mẫn lên thuyền lâu gọi nàng qua.


      Bạch Chiêm chỉ cho rằng hai tỷ muội có chuyện muốn cũng cùng, đây là thuyền của , còn có thể xảy ra chuyện gì, tất cả mọi người, bao gồm cả đều cắt cổ xuống.


      "Tình muội muội, đây là thuyền... của Bạch công tử ?"


      "Đúng, sao?"


      Trang Thư Mẫn cười khổ. Tất cả mọi người cảm thấy Bạch công tử quá phô trương, sau khi lên thuyền nàng mới biết được những thứ kia đáng kể chút nào. Thuyền này tuy ít người theo bên cạnh Bạch công tử, những mỗi đồ vật thuyền đều đẹp đẽ quý giá khiến cho nàng đến gần cũng dám, chỉ sợ chạm hỏng mất.


      "Muội làm sao lại trêu chọc đến loại người như vậy, nếu muội bị khi dễ, người trong Trang gia ai có thể xuất đầu làm chủ cho muội."


      Biết Trang Thư Mẫn vì lo lắng cho chính mình nên lòng Trang Thư Tình cũng cảm thấy mềm , "Bị khi dễ bị khi dễ, nếu như vậy tiếp tục quấn quít lấy tha, Mẫn tỷ tỷ, muội và tỷ khác nhau, ở trong lòng tỷ, ngày thành thân của nữ nhân bị hủy cũng chính là huỷ hết thảy, phải bồi cả đời, cuộc sống u ám, còn với muội, thành thân sinh con có thể nhưng cũng phải là toàn bộ của muội, dù chưa cưới sinh con, muội cũng có thể sống vui vẻ."


      Thấy Trang Thư Mẫn đột biến sắc mặt, Trang Thư Tình cười, "Tại sao lại chứ? Tại sao ngay bản thân mình lại phủ quyết chính mình, người còn sống là còn có ý nghĩa, nhưng nếu như mình cảm nhận được điều đó, như vậy phải cuộc sống , người còn sống, được làm chính mình, nếu như có thanh danh tốt, đương nhiên là thể tốt hơn rồi, còn nếu như thanh danh bị vấy bẩn như thế nào cũng phải bắt người ta nhận mệnh theo ý người đời sao? Ta sống đời này gia tăng bất kì gánh nặng nào cho ngươi, ảnh hưởng xấu gì đến ngươi, vậy ngươi có tư cách gì đến châm chọc, khiêu khích, thuyết tam giảng tứ với ta?"


      Trang Thư Mẫn nghe, hồi lâu mới tiếp, "Tình muội muội, muội là muốn với tỷ, chỉ cần mình thuận theo, dựa vào người khác cũng có thể sống được tốt, căn bản là cần để ý đến người khác như thế nào?"


      "Chính là ý này, đến cùng vẫn phải tự lập tự cường." Trang Thư Tình ngồi dựa vào ghế, "Cho ví dụ đơn giản nhất, cuộc sống của muội và Thư Hàn trước khi thoát ly Trang gia nhìn chật vật chịu nổi, nhưng sau khi trở về Trang gia, ai dám xem thường mà liếc mắt nhìn chúng ta? Trước đây mấy người chẳng phải còn muốn thân cận với chúng ta sao? Nhưng tỷ xem, Thư Hàn đỗ đầu bảng, muội có thể lấy ra ngàn lượng bạc đưa cho gia tộc, có thể giúp đỡ được phần nào cho tộc nhân, Trang Trạch Lương hận thể đem những lời lúc trước nuốt lại, mỗi ngày đều muốn được lời tốt từ chúng ta, những người khác ai mà nâng dỗ (nâng đỡ + dỗ dành), cho dù là nam nhân theo bên người ta, bọn họ cũng chỉ dám oán thầm ở trong lòng, người chính là như vậy, ai có bản lĩnh người đó có tư cách lên tiếng , nếu như chuyện của tỷ đặt lên người muội, muội có thể khiến cho Bành gia phải cầu muội buông tha cho bọn họ, tỷ tỷ có tin hay ?"


      "Tin." Nghĩ đến những ngày có thiên lý này, Trang Thư Mẫn cười khổ, "Tỷ tỷ tin, Tình muội muội, muội phải dạy cho tỷ, tỷ muốn sống tự tại giống như muội vậy."


      "Đương nhiên, muội còn muốn chọn người để gả tỷ ra ngoài kia!"


      "Chỉ cần có người muốn, tỷ liền gả."


      Ai ui, Trang Thư Tình nhìn về tỷ tỷ ở phía sau, sau khi xong đầu cũng dám ngẩng lên, đúng là có chút dũng khí a!
      phương1311, Hale205, hargane18754 others thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 78: Hiệu thuốc


      Tâm tình tốt, ba ngày đường thủy trong nháy mắt liền đến .


      ràng huyện Lãnh Sơn mới là nơi hai người sống nhiều năm, nhưng dù là Trang Thư Tình hay là Trang Thư Hàn trong lòng bọn họ đều có loại cảm giác muốn quay trở về đây.


      Tuy chỉ là toà nhà mới ở mấy tháng nhưng lại có cảm giác như đây mới chính là nhà của bọn họ.


      Bạch Chiêm chỉ vào toà nhà cách vách : "Về sau ta ở nơi đó, có chuyện gì gọi tiếng, ta có thể nghe được."


      Trang Thư Tình nhìn thoáng qua, cũng giật mình, "Nhanh như vậy chuẩn bị tốt?"


      "Nếu chút chuyện ấy còn làm xong, nuôi bọn họ để làm gì, gió bắt đầu lớn rồi, mau trở về phòng ."


      Quan sát hướng gió đường về thấy tốt, trời cũng bắt đầu tối đen, tháng hai thời tiết vẫn rất lạnh, Trang Thư Tình thêm gì, dắt Trang Thư Mẫn bước nhanh vào.


      Trang Thư Mẫn là lần đầu tiên xa nhà, đường đến đây quan sát được hết xe ngựa, chút rung động trong lòng sớm áp chế, nhưng đợi đến khi bước vào cửa, nhìn khắp toà nhà tinh xảo này vẫn có chút giật mình.


      "Tòa nhà này muội thực mua xong?"


      "Đương nhiên, tốn của muội ít bạc đâu, bất quá nếu ở lại nơi này lâu lâu dài dài cần gì phải làm mình thiệt thòi, bạc kiếm được là để mình dùng, hết sau này lại kiếm về.”

      Đúng vậy a, nàng nghĩ như vậy nên cũng làm như vây… Chính mình phải đối tốt với bản thân mình, Trang Thư Mẫn rất hâm mộ Tình muội muội như vậy.


      "Cho nên, Mẫn tỷ tỷ à, đời người chỉ ngắn ngủi vài năm, mọi chuyện cần gì phải bắt buộc cầu toàn, đối với bản thân mình tốt chúng cũng có gì là sai, đời này, đến bản thân mình còn biết quý trọng làm sao còn có thể trông cạy đến chuyện người khác đối tốt với mình?? Muội cũng trước với tỷ, muội khẳng định, con người sống ở đời là phải biết thương bản thân mình trước, tỷ cũng đừng hy vọng muội quý tỷ hơn quý bản thân mình. "


      " bụng toàn là ngụy biện." Trang Thư Mẫn vờ giận dỗi nàng câu, "Nhưng như ta nghe thế nào cũng cảm thấy phải a?"


      "Những lời muội suốt dọc đường phải lời vô ích. đói, Bảo Châu, ngươi phòng bếp phân phó tiếng, khắc sau dọn cơm lên."


      "Vâng."


      ", Mẫn tỷ tỷ, tỷ chuẩn bị trước muội phải về phòng đổi chải đầu, đổi xiêm y, khi nào xong đến ăn cơm với bọn muội. Phòng của tỷ cũng cần phải sửa lại gì nhiều, muội cho người sắp xếp lại, là căn phòng ngay bên cạnh phòng của muội."


      Trang Thư Mẫn giọng đáp ứng. Trong lòng có lo lắng, nhưng lại cảm thấy bàng hoàng khi phải đến nơi xa lạ, vừa bước vào căn phòng mà Trang Thư Tình sắp xếp nghe thấy thanh của muội muội vọng qua, nàng tin vị muội muội này có thể giúp nàng vượt qua khó khăn. Có nàng ấy ở đây, nàng còn sợ gì nữa.


      "Thư Hàn, đệ cũng nên rửa cái mặt, đổi xiêm y, sau đó mời Bạch Chiêm lại đây, ăn cơm mình có nghĩa gì, Nam Châu, ngươi chăm sóc Thư Cố."


      " biết, tỷ tỷ, ta lập tức ."


      Thế nhưng lại có nửa phần chần chờ?


      Thần thái Trang Thư Tình càng thêm phấn khởi. Cũng cần người khác hầu hạ, sau khi cùng Trang Thư Mẫn vào nhà liền vừa dọn dẹp vừa chuyện với nàng: "Nơi này của muội có nhiều quy củ, nam nữ bất đồng tịch gì đó sớm bị gạt bỏ. Trong nhà chỉ có mấy người, bàn ăn chia ra làm hai phần, dù sao trong nhà này cũng có người nào quản muội nên muội đều làm theo ý của bản thân, nếu như Mẫn tỷ tỷ thích ứng được cuộc sống như vậy. Về sau muội có thể làm bàn riêng cho tỷ, tỷ cũng có thể ăn ở phòng của mình.”


      " cần như vậy đâu." Tiến lên giúp Trang Thư Tình lấy hộp trang diểm xuống. Cầm lược chải đầu cho nàng, “Tỷ đến đây phải để khiến cho muội tự nhiên, trước kia quy củ trong nhà thế nào, về sau vẫn cứ như thế, cần bận tâm ta, ta cũng phải người trời sinh thích bị quản, bây giờ còn khiến cho ta cảm thấy có cầu còn được.”


      Nhìn bóng dáng nữ tử dịu dàng đứng phía sau nàng qua gương, trong lòng Trang Thư Tình cảm thấy cực kỳ thoải mái, "Mẫn tỷ tỷ, cuộc sống như bây giờ cũng rất tốt, so với bất kỳ thời diểm nào muội nhìn thấy tỷ còn tốt hơn."


      Trang Thư Mẫn ngẩng đầu, nhìn gương mặt tươi cười trong gương khỏi cũng nở nụ cười , "Ừm, bản thân tỷ cũng thích cuộc sống như vậy.”


      Hai tỷ muội nhìn nhau cười.


      Chờ hai người ra, Bạch Chiêm đến, khóe miệng gợi lên tươi cười thể nghi ngờ cho thấy tâm tình bây giờ rất tốt.


      Trang Thư Mẫn nhìn thấy mà sửng sốt, nam nhân này phải người dễ chọc, luôn làm theo ý của mình, là công tử dễ thân cận, ngờ khi cười lên lại có bộ dáng như vậy.

      "Ta đói muốn chết rồi, mau ăn ."


      Tay nghề của Dụ nương tử thể chê vào đâu được, Trang Thư Mẫn bình thường ăn ít nhưng tại cũng ăn nhiều hơn nửa chén cơm.


      Uống thêm chén trà để tiêu cơm, mọi người đều thả lỏng người cùng chuyện.

      Trang Thư Mẫn nhìn màn này nhịn được nghĩ, nếu nương biết tại nàng ở Hội Nguyên Phủ có quy củ như vậy, biết có phải hối hận khi để nàng đến đây hay , nhưng mà, loại cảm giác này tốt.


      "Tỷ tỷ, sáng mai đệ phải thỉnh an tiên sinh."


      "Đúng vậy, nên , tiên sinh nếu biết đệ đứng đầu, khẳng định rất cao hứng."

      Bạch Chiêm tay chống đỡ đầu, bộ dáng lười biếng giống như con mèo lớn, "Dựa vào quan hệ của Tô Văn, sợ là kết quả sớm biết, nhưng mà Thư Tình, có phải nàng quên chuyện gì rồi ?"


      Trang Thư Tình cho Trang Thư Cố ăn trái cây, nghe vậy ngẩng đầu, trừng mắt nhìn, trong đầu chuyển qua mấy vòng, nhất thời giật mình, "Niệm Niệm!"


      Rời nhà nguyên tháng, cũng biết tiểu gia hỏa kia về nhà bao nhiêu lần.


      "Ngày mai ta ôm hổ con trả lại cho cha mẹ của nó, thuận tiện mang Niệm Niệm về luôn, ta cảm thấy nó khẳng định bám dính lấy ta."


      Thực bám dính!


      Cũng may là dùng thịt chứ phải móng vuốt bám lấy!


      Ánh mắt Niệm Niệm ẩm ướt trần đầy ủy khuất, ánh mắt nhìn hổ con dường như bắn ra dao .


      ràng là chủ nhân của nó, nhưng xa nhà lại mang nó theo, ngược lại lại mang theo con hổ con này, Niệm Niệm càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất, nước mắt lăn xuống từ khóe mắt.


      Trang Thư Tình đau lòng thôi, ôm nó lên giọng dỗ, "Ta sai rồi, chủ nhân sai lầm rồi, sau này mặc kệ là đâu cũng đều mang theo ngươi có được hay , đừng khóc a, rơt nước mắt còn uy phong nữa đâu."


      Niệm Niệm vốn cũng chỉ rơi hai giọt nước mắt, mỗi bên giọt, bộ lông được vuốt ve liền cảm thấy cao hứng, còn quên từ bả vai của chủ nhân nhìn hổ con bằng ánh mắt đắc ý.


      Vị trí bị thương nặng cần phải buộc lại, nhìn hổ con bây giờ còn thảm hại như lúc trước, nó còn chưa học được cách tranh thủ tình cảm, nhưng dựa vào thiên tính của động vật,thấy con vật khác chiếm địa bàn của nó khiến cho nó rất mất hứng, nơi mà bình thường nó nằm giờ đây lại bị con sói kia chiếm cứ, tức giận hừ hừ hai tiếng nhưng tại nó chưa làm được cái gì, vậy nên liền rúc vào hổ mẹ tìm kiếm an ủi.


      Thời gian dài như vậy cọp mẹ được nhìn thấy con của mình, sớm mong ngóng đến sốt ruột, tại liên tục liếm những vết thương người hổ con, tất cả trong mắt đều là đau lòng.


      Ánh mắt nhìn về phía Trang Thư Tình đều tràn đầy cảm kích.


      Trang Thư Tình cảm thấy. Việc nàng có thể nghe hiểu được lời của động vật có gì là tốt.


      Toàn thân Trang Thư Mẫn cứng ngắc dám tới gần, cũng chịu lui ra phía sau, liền cứ đứng như vậy. Ngay cả đầu cũng di chuyển .


      Lúc này nàng mới triệt để cảm giác được, Tình muội muội lúc ở Hội Nguyên Phủ và lúc ở Khê Thủy Trấn hoàn toàn giống nhau, ở nơi này Tình muội muội, rất vui sướng.


      Bạch Chiêm liếc nhìn nàng cái, ánh mắt lần nữa đặt lên người Thư Tình, cần biết Thư Tình muốn bảo vệ bao nhiêu người, chỉ cần đem đến phiền toái cho Thư Tình. khiến cho Thư Tình thương tâm, chút để ý cũng đem người đó bảo vệ giúp nàng.


      "Hổ con còn phải theo ta đoạn thời gian nữa. Có những nơi bị thương rất nặng, ít nhất phải đến mười ngày sau mới khỏi, mỗi ngày còn phải thay thuốc, chờ đến khi nó tốt hơn, ta đưa nó về."


      "Rống rống..."


      " cần cảm tạ ta. Ta rất cao hứng khi có thể cứu sống nó."

      Hổ đực gần đó xuất , còn kéo theo con linh dương còn chưa tắt thở, sừng đầu nó hơn hổ đực bao nhiêu.


      "Cho ta?"


      "Rống."


      "Vậy cám ơn , yên tâm, ta khiến hổ con chịu thiệt."


      "Ngao ô!" Niệm Niệm bất mãn vị bị bỏ qua, thịt trong lòng bàn chân lại vỗ vỗ lên người Trang Thư Tình .


      Trang Thư Tình nghe hiểu lời của nó, ánh mắt khỏi sáng lên, nàng cũng cần lang tộc trả ơn nàng thứ gì, nhưng mỗi lần chúng nó đưa đều rất quý, nàng cũng chỉ là phàm phu tục tử thôi.


      "Bạch Chiêm. Chàng cùng cùng Niệm Niệm chút."

      Bạch Chiêm hiểu , liếc mắt ý bảo đám người Trần Nguyên đến gần rồi mới rời theo Niệm Niệm.


      Lúc này Trang Thư Tình mới trở lại bên người Trang Thư Mẫn, cười tủm tỉm hỏi."Sợ hãi sao?"


      "Đương nhiên là sợ hãi rồi, ta lớn như vậy cũng là lần đầu tiên nhìn thấy hổ, nhưng mà hình như nhìn cũng quá hung dữ."


      "Muội phải chúng nó, mà là bản thân muội, muội có thể ở chung với động vật, có thể hiểu được lời của chúng nó. Tỷ cảm thấy muội là quái sao?"


      "Dù là quái cũng là quái tốt, nếu như tất cả quái đều tốt như vậy so với con người còn khả ái hơn.” Trang Thư Mẫn cố trấn định, vươn tay vuốt ve Niệm Niệm, dùng hành động chứng minh bản thân mình sợ.


      Trong lòng Trang Thư Tình cảm thấy ấm áp, tươi cười mặt tràn đầy vui vẻ, nắm lấy chân trước của Niệm Niệm đặt lên tay nàng, thầm với niệm niệm: "Đây là Mẫn tỷ tỷ, về sau phải bảo vệ nàng nha."


      "Ngao ô!" Niệm Niệm rất nể tình giữ chặt ngón tay của nàng quơ quơ.


      Bộ dáng nho của tiểu gia hỏa này, cần hành động, cần lên tiếng cũng có thể khiến cho nữ hài tử đối với vật này có chút miễn dịch, cái gì sợ hãi Trang Thư Mẫn đều quên, tự giác được lại gần chút, bắt lấy bàn chân cần lấy ngón tay của nàng tiếp tục chơi đùa.


      Giờ khắc này, Trang Thư Tình cảm thấy vệc mang Trang Thư Mẫn ra khỏi Khê Thủy Trấn là việc làm cực kỳ đúng đắn.


      Bạch Chiêm rất mau trở về, tay còn cầm theo túi lớn.


      "Là cái gì vậy?"


      Bạch Chiêm nâng cằm hướng Thanh Dương Tử , "Ngươi tới nhận."


      Thanh Dương Tử đến, ngồi xổm xuống cầm mỗi thứ cẩn thận nhìn qua, sau đó chia ra làm mấy phần, “Đây là dược thảo, đều có độ tuổi rất lâu năm, được hiệu vẫn còn nguyên, khó có được là chúng được bảo vệ cẩn thận, mấy thứ này có những cái thuộc hạ biết tên, nhưng có vẻ đều là thứ tốt.”


      Hai mắt Thanh Dương Tử tỏa sáng, "Tên biết là gì, ta cũng chỉ có thể tìm sư phụ của ta hỏi chút, chỗ sư phụ của ta có rất nhiều bảo bối, chỉ là được thảo của sư phó đều được phơi khô, còn thứ này vẫn còn tươi mới, Trang tiểu thư, tiểu thư có thể đưa chúng cho ta nghiên cứu chút?"


      Trang Thư Tình cũng biết kia hai cây thuốc dính đầy bùn đó là thứ gì, đặt trong tay nàng cũng vô dụng, đưa cho Thanh Tử Dương biết chừng còn có thể tìm ra được lợi ích lớn, gật đầu đồng ý.


      Thanh Dương Tử lập tức dùng túi gói kĩ hai cây thảo dược lại, nhìn như vậy, vẻ mặt thỏa mãn kia so với việc nhìn thấy khuê nữ nhà ai tắm còn muốn vô sỉ hơn, Trần Nguyên hận thể xé mặt ra làm đồ lót ghế ngồi, miễn cho việc làm công tử mất mặt.


      Sau khi trở về, Bạch Chiêm dẫn Trang Thư Tình tới hai tòa nhà ngay cạnh đó, chỗ này được sửa sang lại, hơn nữa cũng được tân trang mới lại.


      Thông qua cổng vòm, tiến vào cái sân lớn.


      Bạch Chiêm đứng dựa vào cửa, tay nhàng đẩy, mùi thuốc nồng đậm liền xông vào khoang mũi, đây là...


      "Những được liệu ở hiệu thuốc đều có ở nơi này, có hiệu thuốc này khi có ta vẫn có thể cung cấp đượcliệu đầy đủ cho nàng, cái gì nàng cũng cần quản, chỉ cần sử dụng là được, hai người kia đều là đồng tử theo Thanh Dương Tử lâu, cần cái gì cũng có thể phân phó cho bọn họ."


      Hai người tiến lên, cung kính cúi chào.


      "Tiểu Đương Quy (Đảng Sâm) gặp qua Trang tiểu thư."


      "Đứng lên ." Tâm tình Trang Thư Tình lúc này khó có thể hình dung, cảm động, còn có chút biết làm sao, dám nhìn Bạch Chiêm, giọng hỏi: "Thanh Dương Tử về sau cũng ở đây?"


      "Đương nhiên."
      phương1311, Hale205, hargane18756 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 79: Ngoài ý muốn


      Bạch Chiêm thấy vẻ mặt nàng có chút đúng, nhíu mày nhìn nàng, “Thế nào? muốn đến sao? Bình thường phải nàng luôn đợi đến sao?”


      "Sao có thể cần đến chứ, kiến thức về dược của tốt hơn ta nhiều.” Trang Thư Tình năng mắt nhìn , thấy lộ vẻ nghi hoặc, nhất thời cũng thấy bản thân quả thực có chút hiểu làm sao, việc gì phải ngượng ngùng, chiếm tiện nghi của người ta còn thiếu hay sao? Bây giờ còn ngượng ngùng phải là quá muộn rồi sao.


      Ở trong lòng thầm mắng mình phen, cuối cùng thở ra, “Ta chỉ cảm thấy có chút áy náy, ta cũng chưa từng vì chàng làm chuyện gì.”


      "Ta cam nguyện." Ba chữ kết thúc đề tài này, Bạch Chiêm mang nàng về phòng,


      “Lúc trước phải nàng muốn đóng cửa cửa hàng ở chợ Đông kia sao? Nghĩ kĩ chưa?”


      "Ta cũng muốn đóng cửa, nhưng nghĩ thế nào cũng thấy thích hợp, nhiều tú nương như vậy, các nàng ở cùng nhau cũng quen, tại nếu giải tán có chút đành lòng, ta tính hạ thấp giá của cửa hàng xuống, cũng tiếp tục làm những đồ thêu độc nhất vô nhị nữa, tay nghề của tú nương đều tốt, chỉ cần đồ thêu ra quá kém cửa hàng tiếp tục duy trì cũng có vấn dề gì, chỉ là tiền thu về mỗi tháng ít hơn chút thôi, số bạc tại của ta cũng đủ dùng rồi.”

      Suy tính như vậy với Bạch Chiêm mà cũng quá quan trọng, mọi chuyện đều theo Thư Tình, thấy nàng quyết định như ậy cũng nhiều lời nữa.


      Trang Thư Hàn đỗ đầu. Tô Văn tuy rằng cao hứng nhưng cũng chỉ uống nhiều hơn ly, hai đệ tử trước đều là người chịu thua kém, người đậu Tiến sĩ ra làm quan, người được Giải Nguyên, khởi đầu của Thư hàn coi như tệ, nhưng tiền đồ về sau có được như hai vị sư huynh hay khó mà trước được. Tô Văn nhìn lầm mần non tốt. cần nhìn mặt mũi của Bạch Chiêm cũng phá lệ để bụng với vị đệ tử này.


      Thái độ của Thư Tình với chuyện Trang Thư Hàn mỗi ngày đều ra ngoài từ sáng sớm, trời tối lại trở về rất bình thường.


      Cho đến trước tháng tư. Trang Thư tình cảm thấy người đệ đệ gầy vòng, cũng may tinh thần của tệ.


      Ngày mười hai tháng tư, kì thi thứ hai rốt cuộc cũng đến.


      Cũng giống như khi thi huyện, nàng dậy từ sớm, trước giờ mẹo đưa người đến trường thi.


      Nhìn theo bóng người bước vào trường thi, lần này Trang Thư Tình trở về mà mực ở lại chờ, Trang Thư Mẫn cũng tận lòng ở bên chăm sóc cho Thư Cố.


      Ở Hội Nguyên Phủ hơn tháng. Khí sắc của Trang Thư Mẫn so với lúc mới đến tốt hơn nhiều, tư thái cũng rất thoải mái, ghé tai hỏi Thư Tình. "Bạch công tử khi nào trở về?"


      "Nhanh mười ngày, chậm nửa tháng." Trang Thư Tình thu hồi tầm mắt nhìn chằm chằm cửa trường thi, "Sao đột nhiên lại hỏi cái này?"


      " thấy suốt ngày vây quanh bên người muội hay sao, bây giờ thấy nữa nên có chút quen thôi.”


      Trang Thư Tình nghĩ. Cũng đúng, kỳ thực nàng cũng có chút quen, còn có chút nàng thể thừa nhận, “Ngày thứ tám về”


      "Chưa nơi nào sao?"


      " là gặp phụ thân, muội cũng hỏi nhiều, tình huống nhà hẳn là cũng đơn giản."


      "Chẳng lẽ nhà ở Hội Nguyên Phủ sao? phải nàng gặp phụ thân của rồi sao?"


      "Mẫn tỷ tỷ hôm này lòng hiếu kỳ của tỷ nhiều a.”


      Trang Thư Mẫn giận dữ liếc mắt nhìn nàng, "Còn phải là ta quan tâm muội hay sao, sợ muội phải chịu thiệt."


      "Nếu nguyện ý muốn với muội. Sớm muộn ngày nào đó muội cũng biết, nếu như , vậy việc đó quan trọng đến mức muội bắt buộc phải biết. Nghĩ nhiều làm gì, chưa cần đến chuyện có phải vào cửa lớn Bạch gia hay , muội còn chưa có tâm tư muốn vào đó để làm oán phụ đâu!"


      cần vì việc vặt mà phải bận tâm, cần lo lắng cuộc sống, cũng có bất kỳ áp lực nào, cả ngày làm bạn cùng dược liệu. Có quyển từ điển được liệu sống tùy thời nàng có thể đến thỉnh giáo, thường thường nàng cũng thể chế tạo ra vài loại dược liệu. Những ngày này quả thực là tự tại như thần tiên, gan của nàng cũng ngày càng lớn hơn, muốn bị trói buộc.


      "Chuyện gì muội cũng dám ."


      Trang Thư Tình cười, cũng cố ý muốn che giấu cuộc đối thoại, cũng bởi vì được Bạch Chiêm nuông chiều nên người này ngày càn kiêu căng, gan cũng càng lớn phải sao?


      Nhưng nàng cũng nhìn ra được, Bạch Chiêm thích nàng như vậy, bản thân mình cũng sống rất tự tại, việc gì phải để ý người khác nghĩ gì, có sao lại sống thoải mái?


      Vì dậy quá sớm nên tại Thư Tình sớm vùi đầu vào gối mềm Bạch Chiêm đặc biệt vì nàng chuẩn bị mà thiếp , trong mơ hồ nàng cảm giác được có người đắp chăn cho mình, khóe miệng nhếch lên ngủ càng sâu.


      Cũng biết là ngủ bao lâu, bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào nàng lập tức mở mắt, "Sao vậy?"


      Trang Thư Cố lập tức kéo mành cửa sổ nhìn ra bên ngoài rồi quay đầu với Thư Tình: “Tỷ tỷ, có người từ bên trong được nâng ra?”


      Hai tỷ muội vội nhìn ra ngoài, đúng là có người bị nâng xuất ra; thoáng nghe thấy tiếng công sai gọi lớn: "Trần Lượng, người nhà của Trần Lượng có ở đây ?"


      có người đáp lại.


      Mà người được nâng ra bị dặt mặt đất có nửa điểm động tĩnh, cũng biết là bệnh gì bộc phát, còn sống hay là...


      Trang Thư Tình có chút quản được chân của chính mình.


      "Tình muội muội, muội đâu vậy?"


      " xem."


      Trang Thư Mẫn còn chưa giữ chặt nàng lai,người lưu loát ra ngoài, nàng cắn răng cái, dặn Thư Cố ở lại trong xe ngựa, chính mình cũng theo Thư Tình.

      Có nhiều gia đình ở trước cửa trường thi chờ người, bây giờ đều đứng vây quanh ít, hành động của Trang thư Tình cũng quá thu hút người khác.


      Nhưng đợi đến khi nhìn thấy bộ dáng người kia, nàng liền có chút ngây ngốc.


      Sắc mặt xanh tím, môi thâm đen, bên miệng có dấu vết vừa mới nôn, thời tiết như vậy , mặt đều là mồ hôi, cổ áo bị thấm ướt, đây ràng là tình huống bệnh tim phát tác.


      phải là nàng lo lắng nhiều, nhưng nhìn tình huống của người này có chút đành lòng, quay đầu với những người che chở nàng khỏi chen lấn: “Mau giải tán bọn họ, mau lên.”


      "Trang tiểu thư, ngài..."


      " sắp chết rồi, nếu như ta có thể cứu kịp thời, may ra còn có thể sống.”

      Trần Nguyên theo Bạch Chiêm tới kinh đô, những người theo bảo hộ Trang Thư Tình đều lấy Tam Tử làm đầu.


      Tam Tử phảng phất như thấy được hình ảnh Trang tiểu thư ở trong thôn kia, ánh mắt và hành động của tiểu thư lúc cứu hổ con vào nhưng thôn dân, đều toát lên vẻ tự tin, cái gì cũng nữa, phất tay cái, mấy người theo lập tức phân tán những người vây quanh đó lui về vài bước.


      Trước mắt bao người, Trang Thư Tình ngồi xốm xuống trước mặt nam tử trung niên.


      Công sai ngây người, vội hỏi: "Ngươi muốn làm gì, người tắt thở ."

      Ở trong mắt người thường, người thể hô hấp, tim còn đập chính là chết phải bàn cãi.


      Trang Thư Tình để ý tới, bàn tay đặt ở chính giữa ngực, tay kia đặt lên tay còn còn, đầu ngón tay khép lại, hai khuỷu tay duỗi thẳng, vuông góc xuống dưới, dùng sức ấn xuống. Mỗi lần ấn xuống lực đều khuếch tán, tiếp tục tấn xuống, động tác nhanh mà có lực. gián đoạn.


      Người chung quanh vây xem đều ngây người, biết hành động này là làm gì.


      Bất quá cũng hiểu được chút, mới lát mà trán Trang Thư Tình đầy mồ hôi, động tác đều rất cố sức, thân thể nương mười lăm tuổi cũng có hạn.


      "Mẫn tỷ tỷ, giúp xử lý những chỗ bị bẩn chút."


      Trang Thư Mẫn đứng bên cũng biết phải giúp đõ nàng như thế nào, nghe vậy cũng bất chấp dơ bẩn. Tiến lên dùng khăn tay thanh lý những chỗ vấy bẩn.


      Động tác của Trang Thư Tình vẫn luôn ngừng.


      Công sai nhìn ra ý đồ của nàng, tâm cũng cảm thấy ý tốt của nàng. Ngữ khí ôn hòa ít, “ nương ngươi cũng lưu lại chút khí lực , người ... Ngón tay động đậy rồi!”


      Trang Thư Tình vốn muốn kiệt sức, nghĩ có nên hô hấp nhân tạo hay . Cuối cùng cũng nghe thấy được lồng ngực người bên dưới truyền đến tiếng tim đập.


      Rất chậm, nhưng chung quy vẫn là có .


      "Có nghe thấy ta ? Được rồi, nghe lời ta, hít vào... Thở ra, lại hít vào... Thở ra, tiếp tục hít vào... thở ra, đúng, cứ như vậy. Làm lại lần nữa.”


      Vòng vòng lại vài lần, hô hấp của nam nhân cuối cùng cũng ổn định lại, ánh mắt những người vây xem nhìn về phía Trang Thư Tình nhất thời trở nên bất đồng.


      Ngay cả người sắp chết cũng có thể cứu sống a!


      Trang Thư Tình hoàn toàn cảm giác này, lưu loát cởi bỏ áo ngoài của nam nhân, nhìn thần trí của còn chưa hoàn toàn hồi phục, đỡ đầu của lên, cầm cánh tay lại gần phía nàng hơi gập xuống đầu gối, cũng điều chỉnh lại tư thế của để hô hấp được lưu thông.


      Thấy tình huống chuyển biến tốt. Trang Thư Tình mới yên lòng, có thể cứu mạng người. Nàng vẫn cảm thấy rất có thành tựu .


      Bởi vì còn đỡ đầu người bệnh, Trang Thư Tình cũng tiện di động, ngẩng đầu hỏi: " mời đại phu chưa?"


      Người nhà của nam nhan này có ở đây, ai mời đại phu, công sai trầm mặc trả lời.


      Trang Thư Tình hiểu được, đành phải đứng ra làm người tốt, để Tam tử phái vài người đưa y quán..


      Bị Bạch Chiêm ảnh hưởng, Trang Thư Tình tại cũng càng đem mặt khác nhân ánh mắt để ở trong lòng, tâm tình tốt muốn hồi xe ngựa tiếp tục ngây ngốc, liền nhìn thấy người phóng ngựa chạy tới.

      Là Chu Châu.


      Từ khi biết Hướng Tả và Từng Yến, Chu Châu đều là người của Bạch Chiêm, Trang Thư Tình đem hai nàng đổi chỗ cho Dụ Quyên và Long Diễm Diễm.

      Nàng rất ít khi đến cửa hàng, tại nhìn thấy người nàng mới phái , giống như rất lâu rồi gặp.


      "Chưởng quầy , trong cửa hàng có người bị hành hung bị thương."


      "Ai bị thương? Từng Yến?" Trang Thư Tình nhất thời thay đổi sắc mặt, vừa vừa chạy về phía xe ngựa, ba người kia trừ việc giấu diếm thân phận cũng có chỗ nào ổn, thậm chí so với hạ nhân chuyên chúc còn tận tâm hơn vài phần, mặc kệ là ai bị thương nàng cũng thể mạc kệ.


      Biết Bạch Chiêm phải là người bình thường có thể chọc sao? vừa có ở trong thành liền ra tay!


      Chu Châu phải người nhiều, vốn cho rằng chưởng quầy ghét các nàng, lúc này nhìn thấy trưởng quầy còn quan tâm các nàng như vậy chứng tỏ trong lòng vẫn còn nhớ đến bọn họ, trong lòng khỏi ấm lên, vội tới giải thích: “Người bị thương phải Từng Yến, là khách nhân trong cửa hàng.”


      Bước chân Trang Thư Tình cũng có chậm lại, kéo Trang Thư Mẫn lên xe ngựa, tiếp đó Chu Châu cũng lên, "Mời đại phu chưa?"


      "Nô tỳ đến đây còn Từng Yến mời, chỉ là... Tình huống của khách nhân kia tốt lắm.”


      Trang Thư Tình nhăn mày lại, vén rèm cửa sổ lên phân phó : "Ngừng chút."


      Xe ngựa dừng lại.


      "Mẫn tỷ tỷ, nơi này cách nhà xa, muội để người đưa tỷ và Thư Cố về.”

      Trang Thư Mẫn hai lời, ôm lấy Thư Cố xuống xe ngựa.


      "Tam Tử, ngươi phái người đưa tỷ đệ bọn họ về, những người khác lấy tốc độ nhanh nhất gọi Thanh Dương Tử đến, mang theo cả hòm thuốc kia của cùng với cái rương của ta."


      "Vâng."


      tại người trong Bạch phủ đều biết nữ chủ nhân tương lai có kiến thức y thuật rất ly kỳ cổ quai, cho nên khi nhìn thấy vị khách nhân may mắn chịu tội kia, Hướng Tả lập tức Chu Châu đến mời Trang Thư Tình.


      Bọn họ sợ người chết, nhưng người bị giết trong địa bàn của công tử mà làm được gì chính là đánh lên mặt của công tử!


      Những thứ khác có thể để sau tính, nguyên nhân cũng ném sang bên, cho dù người này đáng chết cũng phải cứu về.


      “Khách nhân kia là người nhà ai?"


      Chu Châu cắn răng, trong mắt lên tức giận hiếm thấy, "Là hồng bài của Hồng Hương các, vào cửa hàng bao lâu bị người đè ra đâm cho hai đao, mặt cũng bị đao, người động thủ là Tần gia thiếu phu nhân, có tiếng mạnh mẽ.”
      phương1311, Hale205, hargane18747 others thích bài này.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 80: Khai phúc


      Trang Thư Tình nhìn nàng, "Các ngươi chỉ biết nhìn?"


      Vẻ mặt Chu Châu xấu hổ, "Lúc đó trong cửa hàng còn có khách nhân khác, Hướng chưởng quầy dẫn khách nhân đo kích cỡ, cùng lúc Từng Yến cũng mang khách nhân xem dạng đồ thêu trong tú nương, mình nô tỳ đến ngăn cản kịp.”


      Lo lắng cho việc buôn bán có thể duy trì tốt, ba phần lợi nhuận hàng tháng trong cửa hàng cũng khiến cho cả đời này của nàng cần lo vì tiền, chính vì vậy mà khách nhân mỗi ngày vào cửa hàng đều ít, nhưng lại tuyển thêm người làm cũng vì vậy mà thành ra như tại.


      Việc này đúng là thể trách bọn họ được.


      “Trước mắt ngươi cho ta biết tình huống của người kia như thế nào.”


      Chu Châu thận trọng, ra lời cũng phải lưu ý, cần suy nghĩ nhiều : "Hai đao ở bụng, miệng vết thương , máu chảy rất nhiều, vết thương như thế có thể khiến nàng ta chết vì mất máu quá nhiều, nhưng may là Hướng Tả có biết chút ít y thuật, giúp nàng ta cầm máu.”


      Hướng Tả quả có biết chút y thuật, nhưng cũng chỉ có thể khiến cho máu chảy chậm lại, dù là đại phu có dùng ít thuốc cũng thể cầm được hết vết thương như thế.


      Trang Thư Tình vừa vào phòng, mọi người ai cũng đến giúp người nằm dưới nền kia.


      Nữ tử nghiêng đầu, có thể nhìn được nửa bên mặt, cho dù mặt nàng ta có trắng như tờ giấy, bộ dáng suy yếu giống như tùy thời có thể tắt thở nhưng nhìn thế nào cũng đẹp.


      Nhưng khi nhìn đến nửa gương mặt kia, đều là nữ tử, trong lòng Trang Thư Tình cũng thầm nghĩ đáng tiếc.


      đao này, kéo từ khóe mắt xuống dưới. Da thịt đều rách cả ra ngoài, nhưng nếu như chăm sóc tốt lại cũng chỉ có thể khôi phục được phần nào.


      Đương nhiên, điều kiện trước hết là nàng ta phải còn sống.


      Từng Yến mời đại phu đến đại khái là người tuổi hơn bốn mươi. Nhìn nàng tới gần miệng vết thương liền mở miệng tức giận, “Sao có thể lỗ mãng như thế, ngươi...”


      Chưa đợi xong, Tam Tử liền mạnh mẽ mời qua bên.

      Trang Thư Tình chỉ nhìn thoáng qua liền lắc đầu, "Bôi thuốc này cũng vô dụng, nam nhân ra ngoài. gọi Thanh Dương Tử vào."


      "Ta đến ."


      Vừa dứt lời, Thanh Dương Tử mang hai cái rương lưng trái phải bước nhanh tiến vào. Vẻ hưng phấn mặt khỏi .


      "Những người liên quan ra ngoài, đóng cửa.”


      Đeo bao tay và khẩu trang, Trang Thư Tình cầm lấy kéo cắt tiếng xiêm y gởi ra, có xiêm y che lại. Miệng vết thương liền lộ .


      "Chậc, xuống tay thực ác."


      "Đừng lời vô nghĩa, mau làm theo ta ."


      Thanh Dương Tử cam nguyện cũng đeo bao tay và khẩu trang vào, tuyệt thích hai loại đồ vật, đeo vào khó chịu, nhưng Trang tiểu thư lại , nếu như mang nàng cho giúp đỡ, còn lựa chọn nào khác.


      "Nước."


      Chuẩn xác lấy ra chai nước đưa qua.


      Đem những chỗ xung quanh vết thương rửa ráy sạch , Trang Thư Tình cẩn thận kiểm tra.


      "Từng Yến. Ngươi có biết vết đao này chém vào bao sâu ?"


      Từng Yến động tay xem xét chút.


      Vết thương vị trí này, lại sâu như vậy, rất có khả năng tổn thương đến ruột non. Khâu lại bên ngoài sao, cái khó là ở bên trong.


      "Đại phu vừa đến như thế nào?"


      " nàng mệnh khó giữ."


      Trang Thư Tình vẫn luôn chuẩn bị sẵn chỉ bạc, nhưng tại nhất thời thể quyết đoán, thuốc tê có chút tiến triển, nhưng vẫn chưa thí nghiệm thân người, nếu chỉ là chưa đạt tới kết quả nàng mong muốn cũng sao. Vấn đề là khi dùng xong mà người vẫn chưa tỉnh lại ...


      "Trang tiểu thư, chúng ta cứ thử xem ." Thanh Dương Tử hoàn toàn cho rằng việc này là gánh nặng."Người trước mắt vốn sắp chết rồi, nếu như cứu nàng cũng chết, chi bằng cứ tiến hành, may ra nàng ta con giữ được mạng, chúng ta dùng thử chút thuốc tê cũng vấn đề gì đâu."


      hy vọng bản thân nàng có có thể rộng rãi được như vậy, có đôi khi Trang Thư Tình thực hâm mộ Thanh Dương Tử.


      Thanh Dương Tử thấy nàng dao động, đem thuốc lấy ra .


      Đúng vậy, là viên thuốc, đều phải tiêm chất lỏng.


      Về phương diện này, Thanh Dương Tử chính là thiên tài, chỉ cần tự cân nhắc điều chế phối phương (*), luôn điều chỉnh lượng được liệu sử dụng, tại phối phương của là hoàn mỹ nhất .


      (*)phương pháp phối thuốc


      Phẫu thuật như vậy, trước mắt giờ là phải gây tê, nhưng nếu ăn viên thuốc này rồi nàng ta lại tỉnh lại, như vậy...


      Trang Thư Tình vô cùng lo lắng về hiệu quả của thuốc.


      "Trang tiểu thư, tiểu thư cần lo lắng, thuốc này dù cho có tác dụng cũng hại chết người được.


      Trong đầu Trang Thư Tình xoẹt qua ý niệm, trừng mắt nhìn về phía Thanh Dương Tử.


      Thanh Dương Tử vẫn mỉm cười tủm tỉm, phải là người tốt bụng gì, chút gánh nặng tâm lý cũng có, "Chúng ta thương người vô tội a."


      Cho nên thuốc này chỉ dùng để thí nghiệm dù có tác dụng cũng gây chết người, Trang Thư Tình hiểu được ý tứ trong lời của , nhưng trong lòng vẫn có chút mâu thuẫn, dù sao nàng cũng nhận giáo dục ở thế giới kia, làm chuyện này chính là phạm tội.



      Nữ tử bị thương chịu đựng nỗi nếu như tiếp tục trì hoãn, Trang Thư Tình có nhiểu thời gian để lo lắng, dứt khoát quyết định, cố gắng gọi nữ tử chỉ còn chút hơi thở mỏng manh tỉnh lại, “Nghe thấy ta chuyện ?”

      Mắt nữ nhân có chút tán loạn, có phản ứng gì.


      Trang Thư Tình thấy thế, đè lên vết thương, theo bản năng của cơ thể hơi nâng lên chút, người có chút thanh tỉnh.


      "Ta... chết sao?"


      "Ta nỗ lực giúp cho ngươi giữ lại mạng sống." Trang Thư Tình thẳng vào vấn đề, này, dược tính của nó ta thể chắc chắn, có thể sau khi ăn nó ngươi vĩnh viễn tỉnh lại...”


      "Ta ăn." đợi nàng hết câu, nữ nhân liền miễn cưỡng gật đầu, nàng rất lạnh, loại cảm giác này rất giống như hình dung của vị tỷ muội trước khi chết với nàng, dù có che mấy lớp chăn dày cũng đủ, nàng biết, nàng sắp chết.”


      Dù sao cũng chết, vậy còn gì phải e ngại.


      Trang Thư Tình cũng tiếp tục do dự, "Đây, cho nàng ăn ."


      Thanh Dương Tử mừng rỡ, giống như là sợ nàng đổi ý, nhanh chóng đem viên thuốc đưa vào trong miệng nữ tủ, lại cho nàng ấy uống chút rượu.


      Trang Thư Tình nắm chặt lấy mạch đập của nàng buông tay, bởi vì quá mức khẩn trương mà mổ hôi đều chảy ra.


      Hơi hơi nghiêng đầu, Bảo Châu lập tức lau mồ hôi cho nàng.


      "Gọi vị đại phu kia vào.”


      "Tiểu thư..."


      " mau."


      Bao gồm cả Thanh Dương Tử ở bên trong cũng đồng ý, các nàng hiểu được, chuyện kế tiếp Trang tiểu thư làm là chuyện người bình thường thể nhìn được.


      Chính bản thân Trang Thư Tình cũng hiểu , nhưng tại đủ người, nàng còn cách nào khác, có Thanh Dương Tử giúp đỡ nàng, những người khác cũng có thể giúp chút. Nhưng bắt buộc phải có người chút ý đến mạch đập, tùy thời nàng phải chú ý đến tình huống của bệnh nhân.


      Dưới tình huống có dụng cụ như tại, trước mắt cũng chí có thể làm như vậy.


      Đại phu vừa tiến vào liền nhìn thấy thân thể tuyết trắng nhiễm đầy máu của nữ tử. Theo bản năng quay lưng .


      "Ngươi là đại phu? Là đại phu ở đâu?"


      Đại phu cũng phải có mắt nhìn, có thể có nhiều đại hán che trở bên người như vậy sao có thể là người bình thường, tuy rằng biết nàng hỏi chuyện này để làm gì, hơn nữa nhìn bộ dáng nàng trị liệu cho bị thương, cũng muốn đắc tội với người trước mắt, “Ta là đại phu của Trần y quán, gọi là Lương Thành Nhạc.”


      "Lương đại phu bình thường khi thấy người bị thương phải làm như thế nào?”


      "Trước phải cầm máu. Sau đó đắp được, nhưng ta thử, thể cầm được máu.”


      Cho dù nàng có dùng thủ pháp đặc thù để xử lý miệng vết thương nhưng máu vẫn chảy, cho dù chỉ là lượng nhưng cũng có thể tổn thương đến động mạch. tại chuyện nên làm nhất trước mắt là phải cẩm máu, nhưng điều kiện bây giờ đủ.


      Nếu có thể cho nàng thêm thời gian hai tháng...


      "Mời Lương đại phu đến đây hỗ trợ ta xem mạch của bệnh nhân, nếu có biến động mau lập tức với ta.”


      Lương Thành Nhạc tận lực đưa ánh mắt nhìn về phía thân thể của nữ tử, buông tầm mắt xuống chỉ nhìn về cổ tay mình nắm.


      thể tiếp tục trì hoãn, Trang Thư Tình hít sâu hơi, lấy khăn lau khô xung quanh miệng vết thương, lại dùng nước cất pha chế để tiêu độc.


      "Dao giải phẫu."


      Thanh Dương Tử có chuẩn bị cầm lấy dao đưa qua, đường rạch xuống, máu lập tức tràn ra.


      "Ngươi..." Lương Thành Nhạc cả kinh kém chút nhảy dựng lên.


      Trang Thư Tình hoàn toàn để ý tới."Cầm máu."


      Thanh Dương Tử thuần thục dùng dụng cụ cầm máu lại.


      Khoang bụng bị mở ra, phía bên trong hơi hơi rung động lộ ra ngoài, Lương đại phu lập tức cảm thấy lạnh cả người.


      "Mạch tượng."


      "... Hư mạch."

      Nghe được câu trả lời, Trang Thư Tình kéo chặt bao tay, lấy ra phần ruột non, xử lý sạch , vết dao ra ràng.


      "Chỉ."


      Trợ thủ đổi thành Bảo Châu, quả là người dùng được, trong khoảng thời gian này Trang Thư Tình huấn luyện thêm cho hai tỷ muội Bảo Châu và Nam Châu, cũng may tố chất tâm lý của hai người rất được. Trước mắt tuy rằng sắc mặt đều trắng bệch, nhưng tay vẫn ổn định. Tâm trí cũng rất tỉnh táo.


      Giống như khâu quần áo đem ruột non khâu lại tốt, Trang Thư Tình tinh tế kiểm tra, tìm ra chỗ khác cũng có vết dao tương tự, khâu lại tốt rồi tiếp tục kiểm tra những nơi khác, thấy còn chỗ nào bị thương mới nhạng thở ra.

      May mắn tổn thương đến động mạch chủ.


      "Tán mạch!"


      Trang Thư Tình lập tức đặt ruột non lại chỗ cũ, dùng khặn bông xử lý lau qua phần bụng, “Thuốc.”


      Thanh Dương Tử hiểu ý, lấy bao thuốc bột từ trong hòm thuốc ra .

      Trang Thư Tình tiếp nhận, đem thuốc rắc vào chỗ bị thương, khi khâu bụng lại thể mở ra, chỉ có thể để cho miệng vết thương chậm rã tự hấp thu, khi Thanh Dương Tử chú tâm điều chế thuốc được hiệu tuyệt đối thể chê, đây là chỗ lớn nhất mà Trang Thư Tình dựa vào, bằng chỉ có chút bản lãnh của nàng cơ bản là có lá gan thực hành.


      Nhưng lúc này người bị thương lại động đậy, thần trí còn chưa hồi phục, thân thể theo bản năng bắt đầu giãy dụa.


      "Giữ nàng lại."


      Hổn hển cũng đủ để hình dung bộ dáng lúc này của Thanh Dương Tử,

      "Dùng lượng ."


      "Dù sao sao với việc tỉnh lại còn tốt hơn.” Trang Thư Tình ngược lại nhàng thở ra, "Dùng sức đè nàng lại, ta muốn khâu miệng vết thương."


      Chu Châu và Từng Yến mỗi người đè lại bên, Nam Châu đè chân lại, nhường người thể động đậy, moi người đều tận lực cho Trang Thư Tình chút gian, chỉ sợ ảnh hưởng đến nàng.


      Thịt bụng tự giác lay động, Trang Thư Tình coi như người trước mắt chết, kim hạ xuống chút nào do dự, ngay cả thanh ồn ào bên ngoài lúc này cũng ảnh hưởng gì đến nàng.


      "Vi mạch."


      "Thuốc." Trang Thư Tình động tác nhanh hơn.


      Thanh Dương Tử lại lấy bình sứ từ trong hòm thuốc đổ ra hai viên thuốc đưa vào trong miệng nữ tử, thuốc vừa vào liền tan ra.


      Lương Thành Nhạc lúc này ngã ngồi xuống đất, nhưng mắt lại nhìn chằm chằm động tác của Trang Thư Tình chớp cái, trị ngoại thương, cũng chỉ dùng dược, hơn nữa còn có tay nghề bó xương gia truyền.


      Nhưng dùng kim khâu miệng vết thương lại như vậy từ trước đến giờ là chưa từng có, càng cần đến chuyện rạch cho người bị thương đao, đây rốt cuộc là cứu người hay là giết người?


      Nhưng theo như quan sát mạnh tượng, người bị bệnh cũng xảy ra bất kỳ cố nào.


      biết , bằng khả năng của chắc chắn thể cứu được người này về, nhưng nương này, biết nàng từ đâu đến mà lại có thể... cứu được.


      Lại thanh lý bụng, cần phân phó, Thanh Dương Tử mạt thượng tầng trong suốt thuốc mỡ, bất quá mấy hơi thời gian, thuốc mỡ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hấp thu, lại vải lên loại khác thuốc bột.


      Sau khi xử lý vết thương, tuy rằng suy yến nhưng ổn định, tinh thần vẫn buộc chặt rốt cuộc cũng có thể buông xuống, vừa đứng dậy, người liền nghiêng sang bện suýt nữa ngã xuống đất.


      "Tiểu thư..." Bảo Châu nhanh tay đỡ lấy.


      Trang Thư Tình cười khổ, "Chân tê rần."


      Nam Châu ý bảo Thanh Dương Tử giữ lấy chân người bị thương chân, bản thân lập tức qua xoa bóp cho tiểu thư nhà mình.
      phương1311, Hale205, lananhtran5151 others thích bài này.

    5. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      hay quá mất, c giải phẫu thành công rồi, sắp có thể giải phẫu cho bạn tiểu thư kia rồi
      lananhtran51 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :