1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688

      Chương 21: Tỷ tỷ, tỷ còn có đệ



      Bận việc thoáng cái buổi trưa, thời gian trở về nhà liền chậm chút, được nửa đường thấy Trang Thư Hàn tới đón nàng.

      Tại thế giới xa lạ này, có người thân như vậy nhớ thương chính mình, còn chưa đến gần Trang Thư Tình liền lộ ra ý cười đầy mặt.

      Trong đôi mắt mở to mắt kia, nhìn thấy trước hết cũng chỉ có đứa gầy này, vì để nấu chén cháo cho nàng mà thành thân bị thương, tuy là lúc đó phải vì nàng, mà là vì tỷ tỷ mất của , nàng còn nhớ khi che chở nàng ánh mắt giống như của chú sói con.

      Đứa này, là nơi phát ra động lực mỗi khi nàng bước .

      Song song hồi, Trang Thư Hàn đột nhiên : "Tỷ tỷ, về sau ta đến xem cửa hàng, tỳ chỉ cần vẽ hoa văn là tốt rồi, ta tính toán sổ sách, bị mệt."

      Trang Thư Tình nghiêng đầu nhìn về phía tiểu thiếu niên, "Ngươi đọc sách ?"

      "Chỉ cần có tâm, ở nơi nào đều có thể xem."

      Mũi bay tới mùi hương, nhìn nhìn chung quanh, Trang Thư Tình thấy được sạp bán bánh kem, bận việc thoáng cái buổi trưa, nàng sớm đói bụng.

      mua hai cái, cái đưa cho đệ đệ, "Những thứ ăn vặt nơi nơi đều có, ngươi nếu muốn ăn liền chính mình mua, tiền chúng ta vẫn còn, đừng tự ủy khuất mình, tỷ tỷ cao hứng ngươi hiểu chuyện, nhưng lại càng đau lòng vì ngươi quá mức hiểu chuyện, tỷ tỷ lớn hơn bốn tuổi so với ngươi, hẳn là nên chiếu cố ngươi, chờ về sau tỷ tỷ già ngươi lại chiếu cố tỷ tỷ, chỉ cần đến lúc đó đừng chê ta phiền toái."

      "Ta khi nào cũng đều ngại tỷ tỷ." Cắn ngụm bánh kem, liền cảm thấy vui vẻ, gần đây càng lớn lên, mỗi ngày đến giữa chiều liền cảm thấy đói bụng, lúc trước đều là tỷ tỷ chuẩn bị đồ ăn ngon cho , hôm nay tỷ tỷ ở nhà, là Tú Nhi tỷ làm cho , ràng tay nghề của Tú Nhi tỷ so với tỷ tỷ tốt hơn, nhưng vẫn cảm thấy có tỷ tỷ làm ăn hợp, ăn được cũng nhiều, ngược lại ở đây cùng tỷ tỷ ăn cái bánh này lại cảm thấy ngon vô cùng.

      Trang Thư Tình tận lực bảo trì dáng ăn, khiến cho tướng ăn quá khó coi, nhưng tốc độ kia cũng chậm, còn ăn xong trước Trang Thư Hàn, "Thư Hàn, về sau trong cửa hàng ngươi thể tới, ngươi phải thi khảo tú tài sao? Tỷ tỷ ngăn cản ngươi, huyện sang năm qua hai tháng mở, tại là cuối tháng chín, ta nhờ Trương đại ca hỏi thăm trường có chút danh tiếng, bất quá muốn vào học phải qua xét tuyển, tư chất quá kém người ta nhận, ngươi ở nhà chuẩn bị vài ngày, cảm thấy khi nào sẵn sáng tỷ tỷ đưa ngươi ."

      Trang Thư Hàn trong lòng đấu tranh giãy dụa, có thể vào trường danh tiếng đương nhiên cao hứng, lúc trước vẫn là mẫu thân tự mình dạy , sau này là dựa vào chính mình, muốn biết tiên sinh dạy cái gì, có lợi hại hơn so với nương ?

      Nhưng mà nếu , chẳng lẽ để tỷ tỷ xuất đầu lộ diện trong cửa hàng? Vào cửa hàng mua quần áo chỉ có nữ nhân, còn có nam nhân.

      Mân mân miệng, Trang Thư Hàn lắc đầu, "Tỷ tỷ, ta trường học cũng có thể thi được tú tài, nương qua ta thông minh, học cái gì cũng rất nhanh, ta cũng có thả lỏng chính mình, nhất định có thể thi được."

      Trang Thư Tình kinh ngạc dừng bước lại, lúc trước đưa trường học phải hai mắt đều tỏa ánh sáng sao? Thế nào tại như thế nào lại muốn nữa rồi?

      "Ngươi cho tỷ tỷ , vì sao lại thay đổi chủ ý?"

      Đá hòn đá dưới chân, Trang Thư Hàn cố chấp mím môi.

      "Thư Hàn, nếu có chuyện phải cùng tỷ tỷ , trong đầu ngươi nghĩ cái gì tỷ tỷ đoán được, nếu đoán được tỷ tỷ tức giận, ngươi muốn làm cho tỷ tỷ tức giận sao?"

      "Đương nhiên ." Trang Thư Hàn cúi đầu, thanh chắc chắn như trảm đinh chặt sắt.

      "Ngẩng đầu chuyện, chuyện cùng người ta phải nhìn về phía đối phương, đây là lễ phép." Trang Thư Tình nhẫn nại dẫn đường, mặc kệ là làm đại phu hay là làm thú y, đều cực cần nhẫn nại, nàng cũng thiếu thứ này.

      Trang Thư Hàn rốt cục nâng mặt lên, đại khái là nghĩ tỷ tỷ tức giận, lúc này có trầm mặc nữa, "Tỷ tỷ, ta nỗ lực, trước khi tỷ hai mươi tuổi nhất định có tiền đồ, ta nghĩ để tỷ luôn phải xuất đầu lộ diện làm hỏng thanh danh của tỷ, tỷ tỷ, tỷ phải tin tưởng ta, ta nhất định để tỷ gả cho người trong sạch, có cha mẹ làm chủ, tỷ còn có ta, ta nhất định để người khác khi dễ tỷ."

      Tới gần hoàng hôn, chung quanh người đến người , các loại thanh dứt bên tai, nhưng Trang Thư Tình nhìn nhìn thấy, nghe cũng nghe , nàng nghĩ, đến ngày nào đó nàng chết trong đầu chắc chắn còn nhớ màn này, đệ đệ mười tuổi nàng phải tin , rằng có cha mẹ còn có , để người khi dễ nàng...

      Từ khi nàng hiểu chuyện cho tới bây giờ đều là nàng chiếu cố người khác, có nhiều người như vậy cần nàng, nàng cũng có khả năng đợi bọn tốt lên, bọn họ cũng quan tâm nàng, cũng làm số chuyện cho nàng, ca hát cho nàng nghe, cẩn thận cùng nàng những việc bí mật nho , dùng chút tiền ít ỏi để đến sinh nhật nàng mua cái bánh ngọt đơn giản cho nàng ăn, thậm chí có tiểu nam hài sau khi lớn lên muốn kết hôn với nàng.

      Nhưng mà có người nào qua, nàng còn có .

      Đứa mới có mười tuổi, lại tự mình nỗ lực lớn lên, muốn trở thành chỗ để nàng dựa vào.

      Cảm giác thỏa mãn tràn ngập mọi ngóc ngách trong thân thể nàng, Trang Thư Tình quên nàng ở chỗ nào, quên tại đây là nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, quên ôm ấp phải hình thức biểu đạt tình cảm của thời đại này, nàng nhanh về phía trước nhàng ôm lấy thân thể của đệ đệ.

      Đệ đệ của nàng.

      Từ khoảnh khắc này, nàng coi như đệ đệ ruột của chính mình mà đau, mà chỉ có trách nhiệm.

      Nàng có người thân, nàng nghĩ, loại cảm giác này thực ấm áp, thực thỏa mãn.

      "Thư Hàn, tỷ tỷ gả cho người khác, chỉ cần ngươi có tiền đồ , tỷ tỷ làm lỡ cũng ai dám thuyết tam đạo tứ, nhân tâm là thứ khó nắm bắt nhất, ngươi có tiền đồ có thể gả ta cho người trong sạch, nhưng trong lòng cũng chắc chắn ta có thể hạnh phúc, nếu số mệnh kém chút, chừng ta giống như Tú Nhi tỷ đều trở thành goá phụ, ra ngoài đều phải cố kị miệng đời, chừng còn thảm hại hơn so với Tú Nhi tỷ, muốn thay phu quân chết chiếu cố cha mẹ, nuôi nấng đứa , thậm chí còn có thể bị nhà chồng mắng là khắc phu, nhận hết mọi khi dễ, mà ngươi lại như thế nào có thể lo lắng? Ta muốn gả cho người khác, ngươi nghĩ che chở ta như thế nào liền theo ý của ngươi , ai có thể khi dễ ta chứ, dù cho về sau ngươi có cưới mụ la sát, ta nhất định cũng đem nàng thu thập được phục dán thiếp, để ngươi gia đình an nhàn, này so với việc ta lập gia đình cuộc sống phải trôi qua tốt hơn sao?" (Tiểu Huân: Tình tỷ tỷ chỉ được bây giờ thôi… còn về sau ..)

      "Ta cưới mụ la sát." Bị tỷ tỷ ôm khuôn mặt tiểu thiếu niên liền đỏ bừng, nghĩ đẩy tỷ tỷ ra, nhưng lại luyến tiếc cái ôm ấm áp này, , lâu như vậy rồi chưa từng được người ôm qua, rất lâu rồi.

      "Nhưng mà nữ tử có thể nào gả?"

      Trang Thư Tình rốt cục buông ra, sửa lại chút chỗ nhăn ở áo cho , cười : "Ngươi là trụ cột trong nhà, chỉ cần ngươi buộc tỷ tỷ lập gia đình, tỷ tỷ liền lập gia đình, ngươi cảm thấy người khác vì tiền đồ của ngươi mà cưới ta là người tốt sao? Thư Hàn, thành thân đều phải cưới và gả là xong việc, cái này phải là nhiệm vụ, ít nhất với ta mà phải, dù là người, ta cũng có thể sống được tốt, ngươi tin tỷ tỷ sao?"

      "Ta dù tin ai cũng có chuyện tin tỷ tỷ, ta chính là cảm thấy..."

      "Đừng cảm thấy , chúng ta còn có hai năm để tang mẫu thân, vội, tại còn số chuyện, ngươi muốn xem cửa hàng có khả năng, làm chuyện chính mình nên làm, cần ngươi lao tâm vào chuyện này."

      "Nhưng là..."

      "Việc này được thương lượng, trừ phi ngươi là ngại tỷ tỷ trói buộc, muốn đem tỷ tỷ gả ra ngoài."

      Trang Thư Hàn dám tiếp nữa.

      " thôi, nếu trở về Tú Nhi tỷ sốt ruột ."

      Trương Tú Nhi là nóng nảy, ở trong nhà nhìn ra cửa biết bao nhiêu lần rột cuộc mới đợi được người về, khẩn cấp mở cửa đem người mời vào.

      "Sao lại trễ như vậy? Thư Tình, ngươi thể về muộn như vậy được."

      "Hại Tú Nhi tỷ lo lắng là ta phải, về sau như vậy." Trang Thư Tình kéo tay Trương Tú Nhi vào nhà, đồ ăn dọn xong .

      Tiến lên đem bát cầm sẵn đồ ăn tay, hương thơm thức ăn xông vào mũi, chén thịt nướng, chén đậu đũa bên trong cũng có thể thấy được chút thịt, đĩa rau xanh, còn có nồi canh được hầm nồng đậm hương vị.

      " phải hôm qua mới ăn thịt? Tú Nhi tỷ, ngươi mỗi ngày làm phong phú như vậy ta cần phải tăng thêm chút tiền cho tỷ mới được."

      "Ngươi lại thêm, ta liền mỗi ngày làm cho ngươi làm bàn đồ ăn lớn, rửa tay, đồ ăn lạnh rồi."

      Trang Thư Tình thêm nữa, nàng để Tú Nhi tỷ chịu thiệt.

      Sau khi ăn xong, Trang Thư Tình để Thư Hàn thu thập bát đũa, chính mình lôi kéo Trương Tú Nhi chuyện.

      "Thư Hàn là người đọc sách, tay quý giá , sao có thể làm chuyện này, ta đến..."

      "Trương đại ca vẫn là người đọc sách đâu, cũng kiếm tiền phụ giúp gia đình, chúng ta cũng cần nghĩ đến việc của người ta, làm chút chuyện đó có là gì, có ai quy định người đọc sách cũng chỉ có thể đọc sách, Tú Nhi tỷ, ta có chuyện này muốn cùng ngươi."

      Trương Tú Nhi xem thái độ nàng nghiêm cẩn như vậy, vội ngồi thẳng lưng, đem việc khác bỏ qua, "Ngươi ."

      "Lúc trước là ta lo lắng chu toàn, hẳn là nên đem thứ gì cần thiết chuẩn bị tốt rồi mới thuê mặt tiền cửa hiệu, mà lúc này mặt tiền cửa hiệu xem như thuê xong, giờ chỉ có thể gia tăng tốc độ làm thành phẩm của thợ may, trước tỷ dùng mấy trương hoa văn của ta làm bức tranh thêu phải bán sao? Bán cho ta tốt rồi, còn có nới đó của Dệt tỷ tỷ ngươi cũng giúp ta đưa tin qua, nàng cùng vài cái tú nương lấy mấy bức tranh thêu kia ta đều mua, trong tay có bao nhiêu cũng đều bán cho ta, trước cứ quyết định như vậy rồi lại sau."

      "Ta hẳn là thay ngươi nghĩ trước mới đúng." Trương Tú Nhi ảo não vỗ đầu, "Mấy thứ kia của ta ngươi cứ cầm, mua cái gì, vốn là dựa vào theo hoa văn của ngươi mà làm, phần Dệt nương ngươi cứ yên tâm, chỉ cần người còn, ta nhất định mang người đến."

      "Sao có thể khiến Tú Nhi tỷ chịu thiệt, lại ta vốn định sắp xếp cho tỳ làm việc ở chỗ ta, tỷ nếu mỗi lần đều làm công vậy được rồi." Trang Thư Tình cười, xem Trương Tú Nhi ngượng ngùng lại : "Ta nghĩ thuê mấy tú nương có thủ nghệ tốt, ta đưa vải, các nàng bán tay nghề, nếu trong cửa hàng bán được bảy, các nàng được ba, làm càng nhiều được càng nhiều, trắng ra cùng thêu tranh cũng sai biệt lắm, chính là trước chưa đề cập đến quy định, Tú Nhi tỷ cảm thấy như vậy có thể làm ?"

      Trương Tú Nhi chớp hạ ánh mắt, nàng chưa từng ở cửa hàng thêu bao giờ, cũng thích hỏi thăm, biết thêu tranh giá thế nào, chỉ phải dùng đến biện pháp đến tính.

      Bức tranh thêu bình thường tiện nghi đến, nếu nàng bán tám trăm văn tiền bức tranh thêu, hoa văn ít nhất được mua ba trăm văn, vải dệt cũng thể dùng quá kém, tính ra cũng phải trăm văn, thực tế có thể lấy được chính là nửa, hoặc là chưa đến nửa, như vậy so ba thành khác hơn chút...

      "Sợ là có hơi thấp."

      " thấp." Thấy đệ đệ ra , Trang Thư Tình ý bảo ngồi xuống bên cạnh mình, nàng cũng nghĩ dưỡng ra con mọt sách trừ bỏ đọc sách ra cái gì cũng đều hiểu, đạo lí đối nhân xử thế đều phải học, nếu hiểu phải ăn thiệt thòi.

      (Tác giả) PS: Viết xong chương này mắt liền ẩm ướt.
      Last edited: 7/6/16
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18759 others thích bài này.

    2. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Hay quá, giờ có cửa hàng rồi đấy :yoyo52:
      lananhtran51 thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Ta chờ tới ngày Vương gia xuất ..thanks nàng
      lananhtran51 thích bài này.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 22: độc nhất vô nhị


      "Làm được kiện đồ may khoảng hai, ba ngân lượng, được ba cái là chín trăm văn tiền, Tú Nhi tỷ làm kiện như vậy sống trong vòng bao lâu?"

      "Thấy hoa văn trang phục cần phức tạp, nếu chỉ dụng tâm bình thường ngày là xong, nếu giá cao tất nhiên có lời, nhưng mà ngươi cũng thể toàn bán hết như vậy, dân chúng mua nổi."

      "Ai ta tính toán bán cho dân chúng bình thường." Trang Thư Tình ánh mắt tỏa sáng, phảng phất như nhìn thấynhững thỏi bạc như có chân chạy vào túi của nàng, "Tất nhiên là bán cho kẻ có tiền mới thu được nhiều."

      Trương Tú Nhi thấy nàng như vậy cũng muốn đả kích nàng, ngược lại : "Tú nương khó tìm, cần tìm là người phải có tay nghề tốt, hoặc là làm mình giống như Dệt nương, còn chỉ cần cửa hàng khác đưa ra cái giá hợp lý liền…, này tạm thời sợ là..."

      Đây cũng là vấn đề Trang Thư Tình luôn tại nghĩ đến, mặc kệ là ở địa phương nào, nhân tài đều quan trọng nhất, phải chỉ cần ngươi làm việc, mà người còn là cam tâm tình nguyện lưu lại, bởi người khác đưa ra cái giá cao hơn vừa quay đầu liền từ bỏ ngươi.

      Ở môt phủ thành lớn như vậy, cửa hàng thợ may cỡ nào nhiều, có những cửa hàng làm ăn lâu năm, cũng có những lực lượng ưu tú khác xuất hiên, nhưng nhiều hơn vẫn là những hình thức làm ăn xuất ngày càng nhiều thị trường.

      Nếu nàng bán trang phục, nàng có thể vẽ ra vô số hoa văn mới mẻ đa dạng, đây là thời điểm buôn bán tốt nhất.

      Cũng giống như đại —— gọi là dịch vụ cao cấp.

      Ai mua quần áo mà nghĩ mua thứ độc nhất vô nhị? Nàng liền bán ra thứ độc nhất vô nhị.

      Nàng tin bằng điểm ấy mà đứng vững gót chân tại Hội Nguyên Phủ đứng đầu sáu phủ cả nước này.

      Nhưng điều kiện kiên quyết là nàng có thể vẽ ra những hoa văn độc đáo.

      "Tú Nhi tỷ là người, còn về Dệt tỷ tỷ phải phiền toái tỷ đưa tin, ta cùng nàng gặp mặt cùng đàm phán."

      "Ta tất nhiên là có vấn đề, muội muốn ta giúp như thế nào đều được, chỉ cần muội có thể dùng được đều tuỳ ý, nhưng lại Dệt nương có thể đồng ý, theo ta biết, thời điểm nhiều nhất, nàng tháng có thể kiếm ra hai mươi lượng, muội nếu đưa ra cái giá thể cao hơn so với con số này, dù cho tỷ và nàng có giao tình cũng có tác dụng."

      "Muội trước cùng nàng chuyện xem."

      Dệt nương tới rất nhanh, nàng tưởng là có hoa văn gì tốt, người còn mang theo xấp ngân phiếu lớn.

      Cho nên khi nghe Trang Thư Tình muốn mời nàng làm tú nương, nàng nhất thời được lời nào.

      "Dệt tỷ tỷ yên tâm, ta nht61 định để cho ngươi chịu thiệt."

      hơi uống xong nửa chén trà , dệt nương tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, "Ngươi tính toán đưa ra cái giá bao nhiêu để mời ta? Nếu như trả năm lượng bạc tháng giống như thêu tranh thể thỏa mãn ta, ta cũng sợ cho ngươi có biết, nhiều nhất tháng ta có thể kiếm ra hơn hai mươi lượng, ngươi có thể đưa ra cái này giá này mời ta, ta liền trở thành tú nương của cửa hàng ngươi, như thế nào?"

      Trang Thư Tình nửa điểm lùi bước, trong mắt hệt lên quang mang có thể cảm nhiễm người, "Dệt tỷ tỷ bán bức tranh thêu có giá bao nhiêu?"

      "Chậm hai ba lượng, lâu mười hai tám lượng đều có, giá càng cao, hao tổn tất nhiên là càng nhiều, có khi mười ngày nửa tháng mới có thể hoàn thành kiện."

      "Muội làm tất nhiên giống như thêu tranh, đưa năm lượng bạc rồi tỷ làm trâu làm ngựa tháng, muội đổi phương thức, hoàn thành kiện giá bất kể là bao nhiêu chia ta bảy ngươi ba, tất cả vải vóc, kim chỉ đều từ ta đưa ra, ngươi chỉ cần thêu."

      Dệt nương nhanh chóng ở trong lòng hạ quyết định, lắc đầu, "Ta chịu thiệt."

      "Điều Dệt tỷ tỷ lo lắng ta biết." Trang Thư Tình đem chén trà để trong lòng bàn tay, bộ dáng tính trước kỹ càng khiến Dệt nương cùng Trương Tú Nhi nhất thời đều quên nàng bất quá chỉ mới mười bốn tuổi, "Kỳ thực lúc trước ta cũng có tính toán mở cửa hàng, cảm thấy bán hoa văn là tốt rồi, ngày ngày cũng có thể sống qua an nhàn, nhưng mà Dệt tỷ tỷ kịp thời nhắc nhở ta, khiến ta tránh phạm phải sai lầm, chỉ là kiếm tiền như vậy quá chậm, nơi ta cần dùng tiền rất nhiều, số tiền này đủ."

      Uống ngụm trà, Trang Thư Tình tiếp tục : "Nếu bán nhiều hoa văn ra bên ngoài phá hỏng giá thị trường, ta liền tính toán mở cửa hàng, ta vẽ hoa văn, tú nương thêu ra thành phẩm, bán ở trong chính cửa hàng của mình, như vậy phá hỏng giá thị trường, hoa văn của ta bán được hay Dệt tỷ tỷ là người biết , ta tự đại mà , hoa văn như vậy ta tiện tay liền có thể vẽ ra, nếu dụng tâm chút tất nhiên càng tốt, lại dùng vải dệt tốt nhất làm ra, còn sợ bán được sao? Nếu như kiện có thể bán năm mươi lượng, với năm mươi lượng ba phần là bao nhiêu?"

      Năm mươi lượng, Dệt nương nhanh chóng tính xuất ra, tháng chỉ cần bán được ba lần như vậy nàng coq thể kiếm được khoản lớn, , cần ba lần hai lần cũng thiệt, nhưng mà, "Bán năm mươi lượng kiện người mua sợ là nhiều."

      "Chỉ cần hoa văn của ta đủ xuất sắc, chỉ cần tú nương tay nghề đủ tốt, dù là bán ra trăm lượng cũng kỳ quái, Dệt tỷ tỷ, ngươi nên coi thường lòng ưa thích cái đẹp của con người, bất luận là nam hay nữ."

      chuyện, Trang Thư Tình lấy mấy trương hoa văn đem qua, vì để thuyết phục Dệt nương, mấy tấm hoa văn này nàng dùng rất nhiều tâm tư.

      bức hoạ tràn ngập đồng thú, vài nét bút ít ỏi vòng quanh hai hài tử náo loạn đủ các loại tư thái, hoa văn bình thường như vậy nhưng người nào có thể vẽ, bởi vì nhìn qua có vẻ rối, nhưng bức này lại như vậy, nhìn thấy chỉ làm người ta cười thầm.

      bức phác họa khác biết là vẽ hoa gì, có nụ hoa sắp nở, cũng có khoe sắc, đóa đóa từ lên cành cây buông xuống, đường cong cực kì đơn giản, nhưng lại ràng là đồ án phức tạp, cái có vẻ quá mức sặc sỡ, nhưng lại được Trang Thư Tình vẽ ra giản lược đến cực điểm, liếc mắt nhìn lại còn có thể ràng nhìn ra tranh này là cái gì.

      Còn có bức càng đơn giản, lá rụng theo mùa, lá cây bay xuống, các loại hình dạng, các loại văn đường, bay bổng, Dệt nương nhìn, chỉ cảm thấy phảng phất như chính mình ở vào trong cảnh vật như vậy, chỉ cần nâng tay lên, có lá rụng bay xuống tay nàng, cho nàng biết, lúc này là cuối mùa thu.

      Đắn đo suy nghĩ.

      Nhìn tới tới lui lui vài lần sau, Dệt nương nghĩ.

      "Ta thích nhất trương lá rụng này, nhìn đơn giản, muốn thêu được cũng khó."

      Hoàn toàn là hiếm thấy, Trang Thư Tình cười đến mặt mày cong cong, "Nếu là Dệt tỷ tỷ ra tay, có thể bán bao nhiêu ngân lượng?"

      Dệt nương vuốt ve đồ án, "Nếu như dùng tới vải dệt tốt, ít nhất là hai mươi lượng."

      "Nếu là bán ở bên trong cửa hàng ta, trả bốn mươi lượng ta bán."

      " có người mua?"

      "Có." Trang Thư Tình có điểm giống như thương nhân , "Những thứ này treo ở chỗ nào, chỉ cần người mua họ tâm thích thứ gì đó cho dù dùng bao nhiêu bạc để mua cũng tiếc, là người gia cảnh bình thường cũng có thể cắn cắn răng hạ quyết tâm này, càng cần phải những tiểu thư, công tử trong tay nhiều tiền dư dả, Dệt tỷ tỷ những thứ thành phẩm của các tỷ là trực tiếp bán cho khách nhân, đồng dạng cũng là bán cho cửa hàng, những thứ bọn họ trả giá mua về đâu chỉ thu mua từ trong tay các ngươi, nhưng mà hoa văn và vải dệt đều là tiền vốn tự các ngươi bỏ ra, nếu tính toán như vậy, các ngươi cũng chịu thiệt, huống chi trong cửa hàng ta chỉ bán đồ may, sau này chúng ta có thể bán những bức tranh thêu khác, tỷ như bình phong, hay những thứ linh tinh khác như bức họa ."

      "Điều kiện tiên quyết là ngươi phải có người mua, hơn nữa có thể bán ra cái giá cao nhất.”

      đúng là thấy con thỏ chịu thả ưng(*), Trang Thư Tình cảm thấy có chút kiên nhẫn, nếu nàng thể biểu ra ngoài, dứt khoát liền đưa ra con đường khác, "Dệt tỷ tỷ tin được ta, chúng ta đây liền đổi phương thức khác, hoa văn tại nơi này của ta mua, những thứ khác họ làm ra về sau liền bán cho ta, cùng giá như khi ngươi bán cho những người khác, như vậy có hợp tâm ý của ngươi?"

      (*) thấy con thỏ chịu thả ưng: câu này thường dùng trong thương nhân, mang nghĩa: chưa thấy cái lợi trước mắt quyết định vội vã.

      Dệt nương nghĩ tới nàng trong nháy mắt liền suy nghĩ ra biện pháp như vậy, kỳ thực cái kia đề nghị trước nàng có chút tâm động, nhưng mà dù sao rất khó giữ được ổn định, nàng tin cửa hàng mới có bất kỳ tính toán nào lại có thể bán ra cái giá cao như vậy.

      Đối phương đến mức này, Dệt nương cũng thấy nếu lại cự tuyệt tốt, như thế này, nàng cũng cảm thấy chính mình có chút khi dễ tiểu hài tử, trong mắt tự giác liền mang theo chút xin lỗi, “Nhà của ta cũng phải có nhiều người phú quý, ta dù sao cũng phải lo cho cuộc sống của ta, cho nên là... Ngươi đừng trách tỷ tỷ."

      "Mỗi người đều có khó xử, ta làm sao có thể trách tỷ tỷ." Trang Thư Tình thản nhiên cười, các nàng cơ bản có tình nghĩ nhiều như vậy, quan hệ ngày hôm nay cũng chỉ do lợi ích của mỗi người, "Hi vọng tỷ tỷ có thể giúp ta nhiều tìm vài tú nương quen biết, hoa văn ta bán rẻ hơn."

      "Có những lời này của ngươi ta còn có thể gì, nhất định bán cho ngươi vài thứ tốt, tất nhiên thể so sánh với các tú nương thêu tranh khác."

      "Có cam đoan của Dệt tỷ tỷ trong lòng ta liền yên tâm hơn, tỷ tỷ thích bức hoa văn này? Vậy liền tặng cho tỷ tỷ."

      Trang Thư Tình chỉ là vẽ lên vài cái lá rụng phiêu phiêu kia.

      Lúc này Dệt nương mới phát chính mình mực nắm chặt mấy trương hoa văn kia, quanh tờ giấy đều có chút nhăn, liền cảm thấy hơi ngượng ngùng đưa qua, "Sao có thể lấy của ngươi, tuy ta quả thích, nhưng ngươi cho ta nhiều tiện nghi như vậy rồi, tỷ tỷ liền cám ơn ngươi ."

      "Dệt tỷ tỷ quản nhiều làm gì cứ nhận lấy, đây là chút lòng biết ơn của Thư Tình."

      Đưa đẩy nhau vài lần, Dệt nương cuối cùng vẫn nhận lấy, càng thêm cảm thấy mình chiếm tiện nghi của người ta, liền đối với cửa hàng của Trang Thư Tình để bụng vài phần.

      "Ngươi chỉ bán đồ may, vải dệt làm trang phục ngươi có mua ? Sao bán đồ may và vải dệt? Tự mình cũng có thể tiết kiệm chi tiêu."

      "Như vậy mặt tiền cửa hiệu phải lớn, tuy như vậy tất nhiên là tốt, nhưng cửa hàng kia của ta lại , nếu còn chất đống thêm nhiều vải dệt khách nhân tiến vào đến nơi để xoay người cũng có, trông có vẻ lộn xộn, làm sao còn có thể đưa ra cái giá cao, nếu chút chú ý này cũng sợ là cả cửa cũng vào, vậy rất mất nhiều hơn được, bằng dốc lòng vào thứ, còn có thể cùng cửa hàng vải ở cách vách giao thiệp tốt, về sau còn muốn cùng đối phương tạo quan hệ thuận lợi, thời điểm khó khăn cũng đến nỗi ngụm từ chối."

      "Ngươi nghĩ đến lâu dài, ta có chút tin tưởng ngươi có thể thành công." Dệt nương là người kỹ tính, đầu óc vừa chuyển là có mấy ý niệm xoẹt qua, "Nếu như mua bán làm ăn lên, ta có thể kéo mấy người tỷ muội cùng nhau trở thành tú nương chuyên chúc trong cửa hàng của ngươi, như thế nào?"

      "Chúng ta đây liền lấy ba tháng làm hạn định, trong ba tháng này các bức tranh thêu của ngươi đều phải được bán cho ta, ba tháng sau nếu như ta buôn bán tốt, các ngươi liền vào trong cửa hàng ta làm tú nương chuyên chúc, nếu đến lúc đó sinh ý của ta lên, ảnh hưởng đến tiền lời của các ngươi, các ngươi có thể tìm người khác, Dệt tỷ tỷ có đồng ý?"

      "Ta đồng ý, về phần những người khác ta trước qua các nàng trước, chậm nhất là ngày sau liền cho ngươi tin chính xác."

      "Được."

      Trang Thư Tình cũng tin, trong đầu nhiều tri thức vượt mức như vậy so với người khác, để khai trương cửa hàng tốt nhất, marketing là gì, nàng chưa ăn thịt heo còn chưa thấy qua heo chạy sao? Cái thủ đoạn này tại đại dùng đến chán, đường cái đều chọc người ta phiền, ở thế giới này tùy tiện xuất ra chiêu đều có thể nhấc lên chút sóng gió.

      Nàng cũng muốn thu về sóng to gió lớn, khởi điểm có chút sóng gió khiến người ta biết được có như vậy việc mở cửa tiệm mới có thể thành.

      A, cửa hàng lấy tên gì tốt nhỉ?
      minhminhanhngoc, Hale205, Dinhloan61 others thích bài này.

    5. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      *đóng dấu cái cộp* Cindy qua đây :hoho:
      Tks nhé @Tiểu Huân [emoji8] [emoji8] [emoji8]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :