1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ác Ma Tổng Tài! Anh Hỗn Đản - Thủy Trường Hựu (161/ 161 chương) - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 58 : Lão Hổ PP thể sờ






      bên Đại Vĩ giúp Tư Đồ Viêm, mở miệng : " Lâm Tiểu Thư biết đâu , ra tiểu bắc kinh này cũng phải sủng vật được bán ra , mà là của lão bản Tiểu Tể , ông ấy định tặng cho bằng hữu , nên dù thế nào cũng bán , sau đó Tổng Tài năn nỉ ông ta nửa ngày , và cho chút tiền , ông ấy mới đáp ứng. . . . . ."



      Ngay tại lúc Đại Vĩ càng càng kích động , Tư Đồ Viêm bỗng lạnh lùng đánh gảy: " Đại Vĩ , nơi này xong chuyện của cậu rồi , cậu về .”



      "Được , Tổng Tài." Đại Vĩ xong , trở lại xe về.



      Tư Đồ Viêm nhìn theo bóng dáng xe , ánh mắt ngập tràn mâu thuẫn.



      Phát ra từ nội tâm , Tư Đồ Viêm cũng muốn để cho Lâm Khả Tâm biết , chính bản thân thuận miệng câu liền bỏ ra công sức nhiều như vậy ...



      Giống kiểu như , chính mình bại bởi ai đó ..



      Nhưng là Lâm Khả Tâm nghĩ Tư Đồ Viêm luôn cao ngạo , cư nhiên lại cho giấc mơ nhoi của trở thành thực , trong lòng khỏi dũng mãnh nổi lên cổ ấm áp , thậm chí nước mắt tụ lại , tuỳ lúc rơi xuống.



      "Cám ơn nha." Lâm Khả Tâm nhìn Tư Đồ Viêm , trong mắt mang theo cảm động , rung động



      " cần cảm ơn tôi , cũng phải là chó mắc tiền , em cần suy nghĩ nhiều , chỉ vì sau này tôi phải làm nghĩ đến em ở nhà mình , nên 「thuận tiện 」 mua cho em con chó bắc kinh thôi". Tư Đồ Viêm giấu đầu lòi đuôi giải thích , ngược lại làm cho Lâm Khả Tâm cảm động.



      ràng là làm chuyện tốt cho mà còn giả vờ , khỏi kì lạ ? Hay là thẹn thùng?!



      Nghĩ vậy , Lâm Khả Tâm bật người nhìn chằm chằm ánh mắt Tư Đồ Viêm , muốn nhìn nghĩ gì, mà bị nhìn cảm thấy tự nhiên , lập tức xoay người: " còn đứng ngoài đó làm gì? Tôi muốn cùng em bị muỗi cắn đâu."



      Nhìn theo bóng dáng của Tư Đồ Viêm, 100% khẳng định , tuyệt đối là thẹn thùng!!



      "Này , Tư Đồ Viêm , có phải vừa rồi thẹn thùng hay ?"



      Tư Đồ Viêm nghe vậy dừng cước bộ , sau đó xoay người lại , chau trau mày: "Em lầm rồi"



      nhất định thừa nhận chuyện mất mặt như vậy , nhưng ở Trung Quốc có câu ngạn ngữ 「Mông Lão Hỗ Thể Sờ .」



      Lâm Khả Tâm thả Tiểu Bắc Kinh xuống , sau đó đến trước mặt , đắc ý vỗ vỗ vai: " Ai nha , đừng giả vờ , tôi thấy hết rồi. . . . . .A" chỉ vừa được nữa , hung hăng ôm lấy , rồi hôn lên môi .






      Chương 59: Chân Chính 「Thẹn Thùng






      Bởi vì hành động của quá đột ngột , Lâm Khả Tâm nhất thời cứng người , thậm chí những gì định cũng quên hết , mà Tiểu Bắc Kinh biết hai người làm gì nên tò mò đến cọ cọ vào hai người , nhưng bọn họ vẫn nhúc nhích.



      Đương lúc Lâm Khả Tâm ý thức tìm về , Tư Đồ Viêm buông đôi môi của ra , còn hứng thú nhìn .



      " Tư Đồ Viêm , , đột nhiên hôn tôi làm gì?" Lâm Khả Tâm cúi đầu ,ánh mắt dám nhìn



      Nhưng càng muốn tránh né ánh mắt của lại để cho toại nguyện , dùng ngón trỏ nâng cằm của , thẳng cho đến khi nhìn .



      Tư Đồ Viêm nheo mắt lại , mang theo chút đắc ý: " ra cũng có gì , tôi chỉ muốn chỉ cho ai đó , rốt cuộc như thế nào mới là chân chính「 thẹn thùng 」.”



      Lâm Khả Tâm quả thể tin vào những gì mình nghe.



      Cái gì? dùng lý do lãng xẹt đó để hôn ?Người có tài năng đặc biệt ha , hiểu được , làm vậy vì muốn giải thích thôi , hơn nữa cũng tin nếu như ánh mắt tiếp tục dùng miệng ngăn lời lại.



      "Được rồi được rồi , thế nào cũng được , ai bảo là Tư Đồ Đại Gia làm chi? Tư Đồ Đại Gia , bây giờ chúng ta có thể ăn cơm rồi chứ?" Lâm Khả Tâm xong , hướng đến le lưỡi.



      Nhìn thấy đầu lưỡi phấn nộn của , cảm thấy hạ thân buộc chặt , nghĩ nghĩ , cũng đúng , cấm dục tuần , cũng khó trách dễ dàng phản ứng như vậy.



      Từ từ , cấm dục tuần? phải Lâm Khả Tâm cũng qua kỳ rồi?



      Phản ứng lại dây , Tư Đồ Viêm trực tiếp hỏi: " Đúng rồi , 「bạn tốt 」 của em rồi chứ?"



      Đây chính là vấn đề mà Lâm Khả Tâm lo lắng, nghĩ tới hỏi ra , có chút khẩn trương: " , chưa đâu."



      thể , phù hợp với việc dối , chỉ cần liếc nhìn cái liền có thể nhận ra: " Ồ, sao?"



      Tư Đồ Viêm dùng ánh mắt kỹ càng quan sát Lâm Khả Tâm , giống như đoán được nghĩ gì , bị làm cho chột dạ , Lâm Khả Tâm biết thể gạt , khẽ cắn môi thừa nhận: " Được rồi, được rồi , quả hôm nay tôi hết."



      Lời của Lâm Khả Tâm vừa dứt , liền hung hăng hôn lên môi .

    2. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 60 : Thể. . . . . .






      Đúng vậy , bởi vì cấm dục lâu rồi nên như con hổ đói lâu ngày , bá đạo , cường ngạnh hôn , làm cho trận choáng váng.



      Ngay từ đầu , Lâm Khả Tâm còn đẩy ra nhưng vì nụ hôn đó quá mãnh liệt , làm sao ngăn cản được? Từ từ chậm rãi buông nắm tay , mà trong lòng cũng bị nụ hôn đó làm cho hoà tan , thậm chí cả người đều nóng lên , ý thực được còn chống cự nữa , Tư Đồ Viêm buông lỏng đôi môi sưng đỏ của ra.



      "Chúng ta vào phòng ngủ , được chứ?" m thanh mang theo từ tính của Tư Đồ Viêm càng thêm kích thích cảm quan của Lâm Khả Tâm.



      Mà nụ hôn này càng đốt lửa thân thể của , dùng ánh mắt mê ly nhìn , cuối cùng lý trí còn xót lại , cự tuyệt : " Nhưng mà chúng ta còn chưa ăn cơm. . . . . ."



      Tư Đồ Viêm cúi người , nhàng : " tại chỉ muốn ăn em." xong , khẽ hôn lên vành tay nhạy cảm của , cảm giác tê dại như luồng điện xẹt qua thân thể của Lâm Khả Tâm , làm cho vô lực chống đỡ: " Đừng như vậy. . . . . ."



      Lâm Khả Tâm ngoài ý muốn đẩy ra , nhưng cổ tay của bắt được , dừng động tác chút: "Khả Tâm , nhịn 1 tuần rồi , phải biết đối với người đàn ông bình thường đó là thời gian lâu lắm , nhưng muốn ép em , nếu em làm nữa , cho biết được hay ?" Tư Đồ Viêm xong , động đậy nhìn , mà Lâm Khả Tâm cúi đầu , ngượng ngùng.



      ra lúc thốt ra hai chữ 「Khả Tâm 」 , cảm giác trong lòng mình rạo rực , cũng hiểu đó chính là rung động , chẳng lẽ chính mình thích sao? khẽ lắc đầu , có khả năng , người thích là Cố Ca Ca mới đúng !



      Nghĩ đến Cố Thiếu Kiệt , trong lòng Lâm Khả Tâm cảm thấy ấm áp nhưng cũng khỏi đau khổ, chứng minh là còn thích Cố Thiếu Kiệt ..



      Ý thức được điểm đó , muốn cự tuyệt thỉnh cầu của Tư Đồ Viêm nhưng lúc sau , Tiểu Bắc Kinh cọ cọ đùi của , nhìn bộ dáng vui vẻ đáng của Tiểu Bắc Kinh , trong lòng sinh ra cảm xúc mềm mại , sau đó nghĩ tới những gì Đại Vĩ , nên những gì xây dựng thành bức tường trong lòng liền sập đổ.



      Tư Đồ Viêm thấy cự tuyệt , biết là cam chịu , trong nháy mắt liền cuối thân hôn lên cổ . . . . .



      , thể. . . . . .






      Chương 61 : cần ở trong này. . . . . .






      Nghĩ đến Cố Thiếu Kiệt , Tư Đồ Viêm nâng tay , muốn đẩy ra , nhưng đợi đụng tới , cảnh tượng Cố Thiếu Tuyệt và Hách Sa Sa lại ra trong đầu , để tay ở trung ...



      Đúng vậy , Cố ca ca và Sa Sa cùng chỗ , hơn nữa rất nhanh 2 người đính hôn , chính năm lần bảy lượt nghĩ về , ngoại trừ làm mọi người thêm khó xử được lợi gì nữa đâu?



      Lâm Khả Tâm tưởng tượng , ký vào hợp đồng , trở thành 「người vợ 」 ai biết của Tư Đồ Viêm , như vậy dù cho lần này có thể cự tuyệt những lần khác cũng được , nếu lúc đó giận lại tự trút khổ vào thân , hơn nữa nếu làm cảm động cũng tốt , ngay lúc này vẫn cảm giác được là mình rung động ..



      Có lẽ cứ như vậy với và buông tay Cố ca ca cũng đâu có gì sai? Lâm Khả Tâm bên nghĩ , bên dùng ánh mắt mê ly nhìn Tư Đồ Viêm: " cần ở trong này , chúng ta vào phòng ngủ. . . . . ."



      Đây là câu cuối cùng mà cố gắng bỏ qua lý trí của bản thân ra , Tư Đồ Viêm cúi xuống ôm lấy Lâm Khả Tâm vào phòng ngủ , vì để cho Tiểu Bắc Kinh quấy rầy chuyện tốt của 2 người nên đóng cửa lại để chú chó con bên ngoài.



      Bên ngoài , Tiểu Bắc Kinh chuyện gì nên cứ qua lại còn trong phòng lại là cảnh xuân sắc diễn ra , bất quá đây là lần đầu tiên, Tư Đồ Viêm phá lệ , trở nên ôn nhu , cảm giác ngượng ngùng từ lúc đầu dần mất , thay vào đó là hoà hợp theo động tác của cho đến khi hai người thoả mãn rồi cùng nhau ngủ.



      Ngày hôm sau , Lâm Khả Tâm tỉnh dậy , tinh tế quan sát vẻ mặt tuấn suất của Tư Đồ Viêm , bỗng nhiên cảm thấy cũng đến nổi chán ghét như vậy , lúc này ngoài cửa truyền đến tiếng sủa của Tiểu Bắc Kinh , còn có tiếng cào cửa của chú chó con , đoán được là Tiểu Bắc Kinh đói bụng , nên trở thân muốn lấy chút gì cho nó ăn , nhưng vừa quay thân Tư Đồ Viêm liền tỉnh: " Sao em dậy sớm vậy?" Tư Đồ Viêm nhìn Lâm Khả Tâm , vừa ngáp



      "Chó con bên ngoài cửa kêu ngừng , em nghĩ nó đói bụng , nên định đem chút đồ cho nó ăn." Lâm Khả Tâm giải thích . ( TT: sửa em nhơ , cho nó tìm củm chút)



      Nhưng thèm để ý những gì , ôm mỗi lúc chặt hơn: " cần quan tâm đến nó , em nhìn em xem hôm qua dùng sức như vậy hẳn bây giờ vẫn mệt chết ?"



      thể tối hôm qua làm cho thực thoả mãn , nhưng cũng biết như vậy đối với là quá sức nên phá lệ quan tâm.

    3. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 62 : Cẩu Ba Ba , Cẩu Mụ Mụ






      ( TT : Này mình để nguyên bản W , nghe cho nó đỡ , chứ dịch ba Ba chó , Mẹ Chó kì kì =D)



      Lời của Tư Đồ Viêm làm cho Lâm Khả Tâm khỏi nhớ tới đêm triền miên của hai người hôm qua , làm cho sắc mặt nhất thời đỏ lên.



      " cần , Em mệt."



      Nhưng đối với , ôm làm cho rất thích , nên tính liền vậy mà buông tay: " Em ngủ thêm chút nữa ." dừng chút , bổ sung : "Nghe lời ."



      Hai chữ cuối tràn đầy mị hoặc làm cho Lâm Khả Tâm thiếu chút nữa liền gật đầu.



      Nhưng cuối cùng vẫn thẹn thùng , muốn để cho phát , liền đẩy ra phen: "Em muốn ngủ nữa , buông tay ra , em làm đồ ăn sáng cho , hơn nữa nếu như em dậy , chừng chó con cào nát cửa."



      Như là nghe được lời của Lâm Khả Tâm , Tiểu Bắc Kinh càng lúc cào cửa càng mạnh hơn , làm cho Lâm Khả Tâm và Tư Đồ Viêm khỏi bật cười..



      "Xem ra nên đổi cái cửa bằng inox " bên , Tư Đồ Viêm trêu đùa , bên bỏ tay ra nhưng mặt chút tình nguyện.



      Lâm Khả Tâm đứng dậy , nhặt quần áo mặc lại.



      "Sáng nay muốn ăn gì?" Lâm Khả Tâm thuận miệng hỏi câu



      Tư Đồ Viêm nghĩ nghĩ , nhưng chẳng biết ăn gì: " Tuỳ em , kén ăn."



      Đối với người bận rộn như , có ăn là tốt lắm rồi , làm gì mà chọn lựa? Huống chi tay nghề của cũng tệ .



      Mặc quần áo vào , Lâm Khả Tâm mở cửa ra , lúc này Tiểu Bắc Kinh chạy vào phòng ngủ , quẩy quẩy đuôi cọ cọ vào chân của , ôm lấy Tiểu Bắc Kinh làm nũng , sau đó giơ lên trước mặt: " Chó con à , con xem ba ba có kén ăn , vậy còn con , sáng nay con ăn gì? Mẹ làm cho con nha."



      Bất quá Chú Chó con còn chưa mở miệng Tư Đồ Viêm liền giành trước: " Đợi chút, Ba Ba của nó , em sao?"



      "Đúng đó." Lâm Khả Tâm nhìn Tư Đồ Viêm , bày ra dạng đương nhiên” " Bình thường người ta nuôi chó phải kêu vậy sao?"



      Tuy rằng gặp qua tình huống này nhưng để gọi là cẩu ba ba được tự nhiên , dù sao thấy Lâm Khả Tâm cao hứng , cũng thêm gì: " Được rồi , chỉ cần em vui là được , cẩu mụ mụ. "



      "Ừh" Lâm Khả Tâm cũng cao hứng , ánh mắt trở nên sáng loá .



      " thôi , chúng ta chuẩn bị đồ ăn cho ba ba con nào "



      Nhìn theo bộ dáng của Lâm Khả Tâm , Tư Đồ Viêm bất đắc dĩ lắc đầu nhưng mặt nở ra nụ cười hài lòng.






      Chương 63 : Khách Mời Mà Đến






      "Đồ ăn cho chó để ở trong phòng khách đó. " Tư Đồ Viêm quên nhắc nhở.



      "Ừh, biết rồi. " xong , Lâm Khả Tâm ôm Tiểu Bắc Kinh đến phòng khách , vừa lấy đồ ăn cho Tiểu Bắc Kinh ra chuông cửa vang lên.



      Nghe tiếng chuông , đứng dậy hướng ra cửa , ai nha , sáng sớm vậy tới làm gì? Mang theo nghi hoặc , Lâm Khả Tâm mở cửa , trước cửa là người phụ nữ xinh đẹp.



      đợi Lâm Khả Tâm hỏi là ai người phụ nữ kia liền mở miệng trước :" là ai?Tại sao lại ở đây?"



      Nhìn thấy Lâm Khả Tâm , người phụ nữ kia vẻ mặt còn kinh ngạc hơn , bị người đó hỏi , Lâm Khả Tâm bỗng biết nên giải thích về mối quan hệ của và Tư Đồ Viêm như thế nào ...



      Người phụ nữ kia thấy trả lời liền cao thấp dò xét phen.



      "Bộ dạng . . . . . .Nhìn cũng chỉ tầm thường thôi, nhưng mà quần áo lại tầm thường ha . . . . . ."



      Người phụ nữ đánh giá nhìn quần áo Lâm Khả Tâm mặc dưới mấy trăm vạn , ta chau mày , mặt thập phần chán ghét , tiếp giây theo , bỗng lộ ra vẻ mặt như phát ra điều gì:" A~~ Tôi biết rồi , là người giúp việc Tư Đồ ca mới mời đến?"



      "Hả?" Bởi vì lời của người phụ nữ đối diện quá lớn nên Lâm Khả Tâm nhất thời trố mắt.



      Thấy Lâm Khả Tâm bất động , người phụ nữ kiên nhẫn vươn tay đẩy sang bên , sau đó chút khách khí tự vào phòng khách rồi ngồi xuống .



      " đúng là , Tư Đồ Ca mướn người giúp việc có năng lực gì cả ,khách ở ngoài cửa nữa ngày cũng biết tiếp đón vào nhà , nếu lần sau còn như vậy , cẩn thận tôi kêu Tư Đồ Ca đuổi đó." xong , ta liếc Lâm Khả Tâm cái , nhíu mày , tiếp tục : " Sao còn bất động đứng đó? Còn mau kêu Tư Đồ Ca ra đây , với ấy có Hiểu Linh tới tìm."



      thể , từ lúc gặp người phụ nữ này những lời của ta làm cho Lâm Khả Tâm lọt vào trong sương mù , dù biết người đó gì nhưng cũng thích thái độ kiêu căng của Hiểu Linh.



      " ngại , Hiểu Linh tiểu thư. . . . . ." Lâm Khả Tâm vừa nửa , liền bị Hiểu Linh cắt lời.



      "Stop ! Tôi cho biết nha , hai chữ 「 Hiểu Linh 」 chỉ có Tư Đồ Ca mới được gọi thôi , còn thứ loại người như căn bản có tư cách gọi nó."



      Dừng chút , Hiểu Linh khinh thường nhìn Lâm Khả Tâm , như là ban ân giống nhau: " Quên , coi như đây là lần đầu tiên tôi gặp , tôi tha thứ cho , nhưng về sau phải gọi tôi là Tần Tiểu Thư , hơn nữa nếu như Tư Đồ Ca có mang phụ nữ qua đêm liền phải chủ động thông báo cho tôi . Do ——you ——understand?"



      Như là biểu trình độ hơn Lâm Khả Tâm , nên Tần Hiểu Linh còn thêm tiếng .

    4. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 64 : biết xấu hổ




      Thấy Tần Hiểu Linh mang bộ dạng cao ngạo , Lâm Khả Tâm nhịn được , người gì đâu vừa cao ngạo rồi còn khoa tay múa chân cắt ngang lời của người khác, chẳng lẽ gia đình ta chỉ thế nào là lễ phép sao?



      Lâm Khả Tâm cẩn thận nhìn Tần Hiểu Linh phen , thể mặc dù Tần Hiểu Linh tính tình rất xấu nhưng bộ dáng bên ngoài rất đẹp , đôi mắt dài xếch lên , mị hoặc , duyên dáng , cái mũi mảnh khảnh cao ngất , đôi môi đỏ mọng gợi cảm , dáng người 「 ngực tấn công mông phòng thủ 」 của ta làm cho đàn ông thể nào mê muôi , cả người tản ra quyến rũ .



      Bất quá , Lâm Khả Tâm nghỉ gợi cảm này phải từ bên trong bộc phát ra mà nhờ có cách ăn mặc theo mốt , quả thận mặt trang điểm rất đậm , mới che đậy thanh xuân 20 , quần áo bại lộ ra cái eo và đôi chân thon dài nhưng làm cho ấy thân thiết , hơn nữa cảm giác giống như 「 đứng đường 」 vậy.



      Nhưng nhìn quần áo thân hàng hiệu của Tần Hiểu Linh , Lâm Khả Tâm khẳng định gia cảnh ấy nhất định tồi , bất qua cho dù có là Đại Tiểu Thư nhung trong lòng Lâm Khả Tâm , ta hề xứng với ba chữ đó , vì Hách Sa Sa cũng là Đại Tiểu Thư nhưng so với Tần Hiểu Linh tốt hơn rất nhiều ..



      Tuy rằng đối với Tần Hiểu Linh , Lâm Khả Tâm thích nhưng vẫn lễ phép hồi đáp: " Được rồi , TầnTiểu Thư , ra . . . . . . tôi phải người giúp việc của Tư Đồ Viêm."



      so với người giúp việc cũng có khác gì đâu , trong lòng Lâm Khả Tâm tự .



      Lời của làm cho Tần Hiểu Linh nhất thời kinh ngạc trừng to mắ:” "Cái gì? phải người giúp việc của Tư Đồ Ca , vậy tại sao lại ở đây? hay là. . . . . ."



      Tần Hiểu Linh lại nhìn Lâm Khả Tâm lần nữa , đương lúc thấy vết hôn cổ của , Hiểu Linh nhất thời kêu lên :" A!!!! và Tư Đồ ca ca qua đêm? A ! biết xấu hổ."



      Tần Hiểu Linh còn tính toán nhờ Lâm Khả Tâm giúp cho ta đề phòng Tư Đồ Viêm mang phụ nữ về , ai ngờ người đứng trước mặt lại chính là 「 người phụ nữ đứng đắn 」 .



      Tần Hiểu Linh thét chói tai , làm cho Lâm Khả Tâm đau cả lổ tai , vì muốn ta bát nháo them nữa , xoay mình ," Tần Tiểu Thư , nếu còn việc gì tôi phải chuẩn bị điểm tâm , nếu muốn tìm Tư Đồ Viêm , tự , ấy trong phòng ngủ." xong , Lâm Khả Tâm định rời nhưng vừa xoay người cánh tay bị Tần Hiểu Linh túm lại.






      Chương 65 : Ác Nhân Cáo Trạng Trước






      "Chờ tôi chút , ai cho phép bỏ ?" Tần Hiểu Linh dùng móng tay dài bấu vào thịt của Lâm Khả Tâm.



      Lâm Khả Tâm quay đầu , nhịn được : " Đau quá , Tần Tiểu Thư phiền tay chút."



      "Đồ Đê điện , , và Tư Đồ Ca Ca quen biết nhau bao lâu rồi? Còn nữa , chỉ thuộc mặt hàng loại ba , thế nào dám câu dẫn Tư Đồ Ca Ca của tôi?"



      Ngữ khí cùng công kích của Tần Hiểu Linh làm cho Lâm Khả Tâm thập phần tức giận , cư nhiên dám kêu là đồ đê tiện? Sao ta xem lại gương coi ai giống đồ đê tiện hơn ai? Còn nữa cái gì mà hàng loại ba? tuy rằng phải đại mỹ nữ nhưng cũng có kém đến vậy a? Tần Hiểu Linh này cũng quá đáng ?



      Cái này chết chết , Lâm Khả Tâm bất chấp lễ phép , cùng Tần Hiểu Linh tranh cãi: " Tần Tiểu Thư , thứ 1 tôi có câu dẫn Tư Đồ Ca Ca của ngược lại là do ấy thích tôi , chủ động tìm tôi ; thứ 2 , làm ơn đừng cố tình gây được ? Nhìn bộ dạng xem? Còn giống tiểu thư khuê các ? Tôi thay ba mẹ mà mất mặt đó."



      Tần Hiểu Linh xuất thân từ nhà giàu lại là con trong gia đình , được Tần Lão nâng như trứng , nên người chung quanh lúc nào cũng ngot ngào với , đâu có ai dám chống đối , nên lời của Lâm Khả Tâm làm cho Tần Hiểu Linh như núi lửa sắp phun trào: " cái gì? Đồ đê tiện." Tần Hiểu Linh xong , hung hăng tát cho Lâm Khả Tâm cái "Bốp ——"



      Bởi vì cái tát đột ngột nên cả người Lâm Khả Tâm choáng váng , quay vòng .



      "Đáng đời , gọi là đồ đê tiện cũng đúng , hừ ." Tần Hiểu Linh đắc ý , mang theo tiếng ong ong vang vọng trong biệt thự.



      Lúc này , thanh quen thuộc thay thế giọng chói tai của Tần Hiểu Linh .



      " Tần Hiểu Linh , làm gì?" giọng phẫn nộ của Tư Đồ Viêm làm cho Tần Hiểu Linh sợ tới mức buông lỏng cổ tay của Lâm Khả Tâm ra , mà Tần Hiểu Linh vẫn như trước , giả vờ bộ dáng vô tội.



      "Tư Đồ Ca Ca bây giờ sao mới dậy? biết vừa rồi người phụ nữ này mắng em có gia giáo , rất khó nghe." Tần Hiểu Linh chẳng những ác nhân cáo trạng trước mà ngữ khí cũng trở nên đáng ..



      Nghe Tần Hiểu Linh vậy , Lâm Khả Tâm khỏi dở khóc dở cười , mắng ta khi nào? ràng ta còn chửi là 「Đồ Đê Tiện 」đó thôi



      Lâm Khả Tâm đứng dậy , nhìn biểu tình của Tư Đồ Viêm , cũng muốn cho nhìn thấy bộ dạng chật vật bây giờ của , thậm chí còn ngờ giúp nữa.



      . . . . . .. . . . . .

    5. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 66: ấy là vợ của tôi





      Dù sao Lâm Khả Tâm nghe Tần Hiểu Linh kêu Tư Đồ Viêm là 「 Tư Đồ Ca 」 thân thiết như vậy , phải biết quan hệ giữa bọn họ đơn giản , hơn nữa đối với chỉ là 「người vợ hợp đồng 」 , ngoại trừ việc giúp giải quyết nhu cầu sinh lý còn lý do gì để mà tức giận với Tần Hiểu Linh?



      Cúi đầu , Lâm Khả Tâm trong lòng có chút uỷ khuất , có chút bất đắc dĩ , còn có loại chua xót trong máu tràn ra , mà cũng hiểu đây gọi là 「ghen 」 .



      Bất quá điều làm cho ngoài ý muốn đó là , Tư Đồ Viêm những đồng tình với việc Tần Hiểu Linh đánh mà còn mở miệng răn dạy Tần Hiểu Linh” " Chửi gia giáo? Chẳng lẽ Khả Tâm sai sao? Có ai mà có giáo dục mà hở chút là động tay động chân đánh người ? Giải thích dùm tôi!"



      nghĩ tới Tư Đồ Viêm vì Lâm Khả Tâm mà mắng mình , Tần Hiểu Linh nhất thời vui , từ đến lớn ai đối với mà hung hăng như vậy , huống chi người kia là người từ thích ——Tư Đồ Ca , điều này làm sao chấp nhận được?



      "Tư Đồ Ca~~! Em và quen biết nhau lâu như vậy , thế nào vì người phụ nữ quen biết bao lâu mà lại mắng Hiểu Linh? Hơn nữa dù cho ấy có xảy ra quan hệ nhưng em hiểu Tư Đồ Ca chỉ là vui đùa thôi , hơn nữa tuỳ lúc muốn em cũng có thể lên giường với ."



      Nghe được 「lời hùng hồn 」 của Tần Hiểu Linh , Lâm Khả Tâm biết nên khóc hay cười .



      Mà biểu tình của Tư Đồ Viêm càng lúc càng nghiêm túc: " Tần Hiểu Linh , tôi nghĩ tôi phải 2 việc : , tôi chưa bao giờ nghĩ lên giường với , vì chút tình cảm tôi đối với cũng có ; hai, người mà kêu 「gặp dịp chơi 」 chính là vợ của tôi —— Lâm Khả Tâm."



      "Như thế nào có thể?"



      Bị Tư Đồ Viêm hung hăng cự tuyệt , tổn thương trái tim của Tần Hiểu Linh , huống chi biết người lâu ngày mình thích kết hôn . . . . . . Tần Hiểu Linh nhất thời như sét đánh ngang tai .



      " thể nào ! Em chưa nghe chuyện kết hôn , hơn nữa cũng có tổ chức hôn lễ a?" Tần Hiểu Linh vẫn muốn chấp nhận .



      Tư Đồ Viêm cười lạnh chút :" Ai kết hôn nhất định phải tổ chức hôn lễ? phải chỉ cần hôn thú là đủ rồi sao?"



      Nhìn thấy vẻ mặt của , Lâm Khả Tâm cứng ngắc quay đầu nhìn về phía Lâm Khả Tâm chứng thực: " , là vợ của Tư đồ Ca?"



      Lâm Khả Tâm gật gật đầu , nghĩ đến vừa rồi trước mặt Tần Hiểu Linh bị Tư Đồ Viêm thẳng thắn cự tuyệt , tâm tình cũng trở nên tốt hơn nhiều , nhưng cũng thấy đáng thương cho Tần Hiểu Linh.



      Mặc dù lần này Tần Hiểu Linh thập phần đáng ghét nhưng tâm tình của ấy cũng có thể hiểu dù sao bỗng nhiên biết được người mình thích nhiều năm có hôn ước , ai mà khó chịu chứ?



      Quả nhiên , khổ sở cùng phẫn hận hỗn loạn ở trong Tần Hiểu ,hướng về Lâm Khả Tâm : " Đồ Đê Tiện ! ! Cho dù và Tư Đồ Ca có kết hôn tôi cũng nhận thua , ngày nào đó tôi đoạt Tư Đồ ca từ tay , đừng đắc ý sớm ! Hừ." xong , Tần Hiểu Linh quay đầu bỏ chạy.






      Chương 67 : Bồi thường .







      "Em có sao ?" Tư Đồ Viêm bước lại khều lên vai của Lâm Khả Tâm , quay đầu nở nụ cười đau xót: "Em sao , cần lo cho em. . . . . .Em làm đồ ăn đây."



      "Chờ chút," Tư Đồ Viêm bỗng nắm vai của Lâm Khả Tâm lại: " Em cần làm , chúng ta ra ngoài ăn."



      " cần như vậy , em sao." Lâm Khả Tâm biết tốt bụng nhưng lòng muốn phiền toái như thế.



      Nhưng Lâm Khả Tâm quên rằng chỉ cần nhận định việc dễ dàng mà thoả hiệp: " Lâm Khả Tâm , chẳng lẽ em quên hợp đồng có ghi mọi việc em phải theo cầu của được làm ngược lại sao?"



      "Lại là hợp đồng. . . . . ." Lâm Khả Tâm thở dài nhưng lần đầu tiên phát ra cho rằng thực theo hợp đồng cũng tồi .



      "Vậy em có hay ?" Tư Đồ Viêm giả bộ hồ đồ hỏi han .



      Mà Lâm Khả Tâm cũng vui trừng mắt liếc cái: " lúc nào cũng đem hợp đồng ra áp bức em , em lại thế nào có thể nghe theo?" Tuy ngoài miệng vậy nhưng trong lòng cảm thấy rất ngọt ngào.



      Tư Đồ Viêm ôm vai của ra ngoài xe , bên hỏi: " Vậy giờ em muốn ăn gì?"



      "Bánh ngọt." Lâm Khả Tâm hề nghĩ ngợi trả lời



      "Bánh ngọt sao? Được , chúng ta ăn bánh ngọt"



      xong , Tư Đồ Viêm chở Lâm Khả Tâm đến tiệm bánh ngọt tên là 「Ba Lạc Khắc 」, ngồi trong quán bánh ngọt , Lâm Khả Tâm nhìn xung quanh , nơi này tuy rằng lớn nhưng trang trí rất tinh tế ; các thứ đều theo cách thức Châu u , tường có vẽ hoa văn , làm cho người ta cảm thấy như ở Châu u.



      "Thích nơi này sao?" Tư Đồ Viêm chọn bánh , thấy Lâm Khả Tâm nhìn tiệm bánh , thuận tiện hỏi câu .



      Lâm Khả Tâm gật gật đầu: " ừ , nơi này rất được , bất quá nơi này nằm trong chỗ hẻo lánh như vậy thế nào tìm ra được?"



      Đối với câu hỏi của , Tư Đồ Viêm cũng vội trả lời mà hỏi ngược lại: " Đúng rồi , em từng nghe qua trường quý tộc St.Louis chưa?"



      Lâm Khả Tâm nghĩ nghĩ sau đó nhất thời lộ ra vẻ mặt kinh ngạc: " Em biết, em biết ! Trường đó chỉ có học sinh có tiền mới có thể học , học phí rất mắc đúng ? Trung học từng học ở đó sao?"



      Tư Đồ Viêm nghe vậy , lắc lắc đầu: " phải , là người em họ của , chẳng qua lúc ấy nó chuyển trường nên ba mẹ nó kêu xem trường nên mới biết được ở đây có tiệm bánh này."



      " Người em họ của ?" Lâm Khả Tâm lo lắng nhíu mày: " Vậy có phải rất giống ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :