1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ác Ma Tổng Tài! Anh Hỗn Đản - Thủy Trường Hựu (161/ 161 chương) - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      ₪ Chương 160





      "Vì vậy mang em đến tiệc đính hôn của Hách Sa Sa và Cố Thiếu Kiệt , khi thấy em giúp Cố Thiếu Kiệt dối , phối hợp ăn ý , tức giận thôi nhưng chỉ có thể yên lặng chịu đựng."


      "sau khi bức bách Cố Thiếu Kiệt uống rượu , là vì báo thù hai là đàn ông muốn đánh gại kẻ thù , muốn làm trò trước mặt em chứng minh mình hơn ta , ba là phát có tình cảm với em nên dùng phương pháp này cảnh cáo Cố Thiếu Kiệt , làm cho ta ly xa em chút."


      "Đương nhiên chuyện Hách Sa Sa và Cố Thiếu Kiệt đính hôn có làm cho mất mác chút nhưng so với nghĩ quá đau khổ , ngược lại lúc em giúp Cố Thiếu Kiệt còn khiến thoải mái hơn."


      " sở dĩ uống rượu , là bởi vì lúc trước Hách Sa Sa hỏi em , thiếu chút nữa theo bản năng trả lời "có" rồi , tuy rằng nhưng điều này làm cho nhận tâm tư của mình ra quả em."


      "Khi đó bị thù hận làm u mê , vô luận thế nào cũng thừa nhận tâm tư của mình , vì thế mang phụ nữ về nhà cho em hầu hạ , cưỡng bức em phải xem tất cả cảnh đó. . . . . . lừa dối mình là chỉ cần tổn thương em có thể chứng minh chút cũng em ... Nhưng mỗi lần tổn thương em , trong lòng còn khó chịu hơn gấp bội."


      "Sau khi em mang thai , vì sợ em chạy trốn liền phải giam lỏng em , với em lưu trữ em cũng vì đứa , dù sao từ thời thơ ấu trong lòng nghĩ nếu có con nhất định phải đối xử với nó tốt , làm cho nó có gia đình hạnh phúc , tuyệt đối thể để bi kịch của xảy ra cho con mình , nhưng lúc chỉ có thể chọn 1 trong hai là em hoặc con ý thức được , triệt để hoàn toàn lựa chọn em."


      "Cho đến giờ phút này , mới dám đối diện với trái tim của mình , mà này cũng làm cho chính mình bỏ lỡ nhiều thứ tốt đẹp , theo khắc bắt đầu , coi như đây là cơ hội mới , cuộc sống mới , nhưng hiểu trước đây làm quá nhiều chuyện ác độc có lẽ em tha thứ cho , nên vì giữ em mà dùng đứa áp chế em , nhưng nghĩ đây lại làm cho em muốn rời ."


      "Khi biết em chạy trốn , bỗng có cảm giác , cả đời này còn gặp em nữa , cảm thấy lần đầu tiên mình bất lực như vậy liền giống như cả thế giới sụp đổ xuống , còn chút ánh sáng nào."


      "Nên sau khi nhận được điện thoại của Tần Hữu Minh , nghĩ liền nhanh chóng chọn cứu em , cho dù trả giá tất cả công ty của , chỉ cần em bị gì là được , nhưng lại bị Tần Hữu Minh giỡn trò , bắt xác nhận tình cảm với em , ta muốn giết chết em làm cho thống khổ cả đời , lòng như lửa đốt , thấy người nằm mặt đất , nghĩ đó là em. . . . . . Bất quá hoàn hảo , kia phải em , bằng có lẽ cũng cùng em rồi."


      "Sau đó Tần Hữu Minh tiến vào dùng súng chỉa vào đầu , đối diện với họng súng điều đầu tiên lo cho mình mà chính là lo cho em thế nào , mà khi nghe Tần Hữu Minh em có thể đào tẩu , tuy vẫn bị chỉa súng vào đầu nhưng vẫn cười vì đơn giản là em xảy ra chuyện gì."


      "Mặc dù chính mình tới nhưng vậy lúc đó phải là của bình thường , bằng Tần Hữu Minh hỏi Tư Đồ Viêm lãnh huyết vô tình chạy đâu?"


      " nghĩ , Tư Đồ Viêm lạnh như băng từ lúc gặp Lâm Khả Tâm liền bị ấm áp của ấy hoà tan chảy rồi."


      "Đáng tiếc là khối băng này đóng băng lâu quá , phải nhất thời có thể làm tan chảy nên khi cứu em ở kho hàng ra vốn định hung hăng ôm em , rằng em xảy ra chuyện gì là tốt rồi nhưng cũng biết đem những lời buồn nôn xấu hổ đó thế nào."


      "Nếu sớm biết có ngày em nghe được gì nữa , chẳng sợ buồn nôn hay tất cả , cho đến khi em nghe chán thôi"


      đến đây , giọg của Tư Đồ Viêm trở nên nghẹn ngào " Thực xin lỗi Khả Tâm , làm những chuyện tồi tệ với em như vậy , nghĩ em rất hận ? ra chỉ em ngay cả cũng hận bản thân mình."


      " hận chính mình khẩu thị tâm phi , hận chính mình nắm chắc cơ hội đối xử tốt với em , hận chính mình làm cho em nhiều đau khổ , hận chính mình để em lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm , hận chính mình cũng như hận người đàn ông kia."


      " phát ra , tuy rằng mực bài xích chính mình cùng người đàn ông kia giống nhau , nhưng thực thế cũng chẳng có gì khác nhau , đều làm cho những người mình thương khổ sở , hận ông ta rồi cũng phạm sai lầm giống ông ta."


      xong , Tư Đồ Viêm cầm được rớt nước mắt , tựa đầu vào tay Lâm Khả Tâm , nước mắt tinh mịn chảy từ tay chảy xuống , biết hối hận này có chảy đến trong lòng Lâm Khả Tâm hay


      Khả Tâm , Van cầu em , tỉnh lại . . . . . .


      bàn tay mềm để lên hai má của Tư Đồ Viêm.


      "Khả Tâm" Tư Đồ Viêm kích động ngẩng đầu , nhưng ngoài ý muốn là người thể tưởng —— Hách Sa Sa.






      ₪ Chương 161 ( Hoàn)





      "Tư Đồ Ca Ca , sao lại khóc?" Hách Sa Sa đứng bên dùng bàn tay bé non mềm giúp Tư Đồ Viêm lau nước mắt.


      Thấy người trước mặt , Tư Đồ Viêm có chút thất vọng: " Sa Sa? Sao em lại ở đây?"


      Hách Sa Sa ngồi xuống bên cạnh : " Em nghe Khả Tâm Tỷ xảy ra chuyện nên tới đây thăm , Tâm Tỷ sao rồi? Chị ấy tỉnh chưa? Bác sĩ gì?"


      Tư Đồ Viêm thở dài , cau mày nhìn về phía Lâm Khả Tâm.


      "Còn chưa tỉnh , bác sĩ cũng biết khi nào tỉnh. "


      "Còn , Khả Tâm Tỷ có thể cả đời cũng. . . . . ." Hách Sa Sa thử nhìn về phía Tư Đồ Viêm , còn trầm mặc gật đầu , mặt là biểu tình đau đớn thôi.


      "Ừ"


      "Kia , Tư Đồ Ca tính toán làm sao? Vẫn đợi cả đời , cho dù Khả Tâm Tỷ có tỉnh lại hay sao?"


      Đối với câu hỏi của Hách Sa Sa , Tư Đồ Viêm khẳng định: " , ấy tỉnh lại , nếu ấy bao giờ . . . . . .tỉnh lại nữa , vẫn đợi ấy cả đời."


      Nghe Tư Đồ Viêm vậy , Hách Sa Sa khỏi có chút động dung.


      "Tư Đồ Ca , nếu Khả Tâm Tỷ nghe được nhất định rất cảm động , nhưng là. . . . . ." Hách Sa Sa khựng lại chút, rồi mới tiếp:" Nhưng mà Tư Đồ Ca , tài giỏi như thế lại còn trẻ , chỉ cần muốn nhất định có rất nhiều người nguyện ý cùng chỗ với , nếu Khả Tâm Tỷ có cảm giác chị ấy cũng đành lòng để cho vì chị ấy mà tiêu hao thời gian , nên nhanh bỏ mọi đau khổ bắt đầu cuộc sống mới , tìm tình cảm mới."


      Lời của Hách Sa Sa làm cho Tư Đồ Viêm cau mày chặt hơn , thể tuy rằng Hách Sa Sa đúng nhưng cảm thấy lạ giống như Hách Sa Sa ám chỉ cái gì đó.


      Còn đợi Tư Đồ Viêm nghi ngờ lời của mình , Hách Sa Sa bỗng nhiên nhào tới Tư Đồ Viêm , mà trong lòng căn thẳng , rút tay về .


      "Sa Sa , em làm gì vậy?"


      Thấy Tư Đồ Viêm rút tay , Hách Sa Sa thu liễm , ngược lại tựa vào người : " Tư Đồ Ca Ca , em thích . . . . . ."


      Hách Sa Sa vừa , vừa cọ cọ lổ tai của Tư Đồ Viêm .


      Tư Đồ Viêm nghe vậy cứng còng thân hình " Sa Sa , em cần giỡ:n ,này chút cũng vui"


      Sa Sa vui đô đô cái miệng: " Em có giỡn , từ lần đầu tiên gặp em bị mị lực của mê hoặc. . . . . ."


      "Được rồi cho dù là , nhưng chính là em phải đính hôn cùng Cố Thiếu Kiệt sao?" Tư Đồ Viêm hơi nghiêng thân muốn tránh khỏi Hách Sa Sa , nhưng Hách Sa Sa vẫn là cọ lên .


      "Đúng em muốn cùng Thiếu Kiệt Ca Ca đính hôn nhưng em phát em càng lúc càng thích nên em quyết định vì em đính hôn nữa . . . . . ." Dừng chút , Hách Sa Sa ngọt ngào làm nũng " Cho nên , Tư đồ Ca Ca có nguyện ý vì em mà buông tha Khả Tâm Tỷ ?"


      " Buông tha" Hai chữ này Tư Đồ Viêm nghe chói tay , khiến cho lòng sinh ra cỗ chán ghét Hách Sa Sa .


      Hách Sa Sa làm vậy khác gì loại Tiểu Tam mà chán ghét? Uổng công còn tưởng ta là thiên sứ? ra chỉ là giả dối thôi !


      Nghĩ vậy , Tư Đồ Viêm đẩy Hách Sa Sa ra: " rồi , vĩnh viễn buông tay Khả Tâm , nếu em nháo đủ rồi mời ra phòng bệnh , muốn đánh phụ nữ."


      Nắm chặt tay , Hách Sa Sa phẫn nộ đứng dậy , chất vấn " Vì cái gì , vì cái gì các người ai cũng chọn Lâm Khả Tâm? Các người đều là đàn ông có mắt tròng , tôi hận các người."


      "Đúng , là tôi có mắt tròng."


      Tư Đồ Viêm mang theo chút giễu cợt , nếu lúc trước sai lầm coi Hách Sa Sa là thiên sứ làm sao có thể bỏ lỡ thiên sứ chuân chính đáng giá của bản thân?


      Trừng mắt nhìn Tư Đồ Viêm , Hách Sa Sa quay đầu ra khỏi phòng , mà ngồi xuống , ôm Lâm Khả Tâm ngủ .


      Trong mộng , Tư Đồ Viêm thấy tỉnh , mỉm cười đứng trước mặt , kích động thôi , định tiến lên ôm vào lòng nhưng lại chụp lấy khoảng .


      "Viêm , em chết rồi , tại linh hồn em trở về xem , hết thảy đều tốt có lẽ em nên rồi"


      "Khả Tâm , em cần , có em thế nào có thể sống tốt? Đừng rời xa "


      Nhưng dường như Lâm Khả Tâm nghe thỉnh cầu của , càng lúc càng xa , làm thế nào cũng đuổi theo kịp .


      Rốt cuộc , Tư Đồ Viêm chịu nổi đả kích, kiềm nổi hét lên: " Khả Tâm , đừng , nếu có hãy dắt theo , Khả Tâm đừng để lại mình. . . . . ."


      "Viêm. . . . . ." m thanh ôn nhu của Lâm Khả Tâm xuất bên tai Tư Đồ Viêm , bàn tay ấm áp lau giọt nước mắt của , xúc cảm như chân .


      Tư Đồ Viêm kinh ngạc ngẩng đầu , nhìn khẽ nhíu mày đau long: " Khả Tâm , em tới dẫn sao?"


      Lâm Khả Tâm dùng sức mở miệng : " đứa ngốc , em có chết dẫn đâu? Cục cưng đâu?"


      "Cục cưng ở trong phòng chăm sóc. . . . . ." Theo bản năng trả lời câu hỏi của Lâm Khả Tâm , Tư Đồ Viêm nhất thời đứng lên: " Từ từ , em chết?" thể tin dụi dụi con mắt mình.


      Nhìn mọi thứ xung quanh , Tư Đồ Viêm phản ứng đây là bệnh viện , vừa rồi chỉ là giấc mộng: " Khả Tâm , em chết tốt quá." Tư Đồ Viêm gắt gao ôm lấy Lâm Khả Tâm , như sợ mãi mãi biến mất .


      "Thực ồn ào a , huống chi những lời này rồi. . . . . ." Lâm Khả Tâm oán giận hô.


      " rồi? khi nào?"


      Tư Đồ Viêm nghi hoặc suy nghĩ , sau đó bỗng nhiên hiểu ra cái gì: " Lâm Khả Tâm , chẳng lẽ em sớm tỉnh?"


      Lâm Khả Tâm chột dạ , bĩu môi " đống như vậy , em muốn tỉnh cũng bị đánh thức . . . . . ."


      "Vậy em vẫn giả vờ hôn mê đến giờ? Em phải định làm cho sốt ruột chết a?"


      Nghĩ đến những lời của chính mình đều bị Lâm Khả Tâm nghe được , Tư Đồ Viêm mang theo chút ngượng ngùng , thực thế , vì muốn làm cho áy náy nên Lâm Khả Tâm định giả vờ hôn mê , chờ thêm vài ngày nữa tỉnh , nhưnng luyến tiếc khi thấy mà khóc , mới tỉnh lại ngay.


      Nhưng thể đem những lời này cho biết ...


      Lâm Khả Tâm thè lưỡi: " trách em , ra em cũng muốn tỉnh nhưng thấy vui vẻ vậy em muốn cắt ngang thôi."


      Huống chi thích những lời khi hôn mê mà ra , kia những lời thổ lộ làm cho kích động xém khóc ra , nên mới giả vờ nhịn nghe chút , ai biết tỉnh lại có nghe được nữa ?


      Tư Đồ Viêm bỗng nhớ tới cái gì: " Nếu vậy , kia Hách Sa Sa vưa rồi. . . . . ."


      "Ừ , cái đó em cũng nghe rồi." xong câu này , Lâm Khả Tâm và Tư Đồ Viêm trầm mặc xấu hổ trong lát.


      ra lúc khóc định tỉnh lại nhưng vừa vặn Hách Sa Sa cũng vào nên liền giả vờ hôn mê tiếp , vốn tưởng đối với Hách Sa Sa thương nhung nhớ vui vẻ chấp nhận mới đúng , nào ngờ làm ngoài ý muốn phen .


      Xem ra những gì Tư Đồ Viêm đều ra , lòng , nghĩ vậy , hơn nữa hiểu biết thời ấu thơ bi thảm của Tư Đồ Viêm , cùng với mâu thuẫn của mình , Lâm Khả Tâm định trách nữa .


      thương , cũng , còn cái gì tốt đẹp hơn?


      Nhưng Lâm Khả Tâm vẫn là có điểm lo lắng


      "Viêm , chờ sức khoẻ của em bình phục , em muốn về nhà chuyến. . . . . ." đợi Tư Đồ Viêm trả lời , Lâm Khả Tâm bật người bổ sung: " yên tâm , lần này em trốn nữa."


      Đối với cam đoan của , Tư Đồ Viêm nhịn được bật cười: " Đứa ngốc , từ hôm nay trở em hoàn toàn tự do chỉ thế em muốn gì cũng thoả mản cầu của em."


      "vậy và em cùng về thăm mẹ nha , mang theo cục cưng nữa?" Lâm Khả Tâm thử ướm lời.


      Sau khi biết thân thế Tư Đồ Viêm , Lâm Khả Tâm lo lắng để ý thân phận của mẹ , nhưng lại sảng khoái đáp: " Ừ , gặp mẹ."


      Nếu trước kia , cười nhạt với đề nghị của nhưng bây giờ lại thay đổi.


      Tất cả phát ra từ nội tâm , Tư Đồ Viêm cũng muốn biết rốt cuộc nữ nhân nào tài cán dưỡng dục được Lâm Khả Tâm tốt như vậy?


      Vì vậy hai người thương lượng tốt , vốn kế hoạch của Lâm Khả Tâm chờ sau khi chuẩn bị tâm lý tốt trở lại Hách Gia , dù sao xảy ra nhiều chuyện cũng biết nên với mẹ Lâm , huống chi biết Hách Gia lấy thái độ gì đối xử với .


      Lúc trước , Lâm Khả Tâm cảm thấy có Hách Sa Sa còn yên tâm nhưng sau khi phát sinh nhiều chuyện , liền ngay cả Hách Sa Sa cũng làm khẩn trương .:


      Nhưng còn đợi chuẩn bị tâm lý tốt , Cố Thiếu Kiệt mang đến tin dữ " Khả Tâm , bệnh tim của mẹ em tái phát , tại ở bệnh viện làm phẩu thuật."


      "Cái gì?!"


      Nghe tin tức đó , Lâm Khả Tâm cảm giác chính mình đều mộng: " Mẹ em phẩu thuật ở đâu? Cố Ca Ca mau dẫn em , nhanh lên."


      Ngay lập tức , Cố Thiếu Kiệt mang Lâm Khả Tâm đến phòng mổ , nhìn thấy Cố Thiếu Kiệt và Lâm Khả Tâm xuất , hơn nữa còn mặc quần áo bệnh viện , vợ chồng Hách Gia khỏi khó hiểu , mà Hách Sa Sa lạnh lùng nhìn Lâm Khả Tâm.


      "Hách Thúc Thúc , mẹ cháu sao rồi?" Lâm Khả Tâm lo lắng tiến lên hỏi Hách Thiểu Hoa


      Hách Thiểu Hoa thở dài: " Ai , chúng ta vừa đem mẹ cháu vào trong , phỏng chừng 1 hay 2 tiếng nữa mới xong , bất quá cháu phải chuẩn bị tâm lý tốt , bệnh tim mẹ cháu luôn tái phát , chuyển biến cũng tốt lắm , lần trước phát bệnh bác sĩ tình trạng khả quan , phỏng chừng dữ nhiều lành ít."


      "Mẹ , như thế nào. . . . . ."


      Lâm Khả Tâm thể tin vào những gì mình nghe , che miệng ,ánh mắt ửng hồng , cứ vậy mọi người chờ ngoài phòng cấp cứu , mà Tư Đồ Viêm nghe được tin này cũng nhanh chạy đến , thuận tiện mang theo đứa .


      Qua lúc sau , bác sĩ bên trong ra , lắc lắc đầu " Thực xin lỗi chúng tôi cố gắng hết sức , nhưng tình trạng của bệnh nhân rất nghiêm trọng , thừa dịp bệnh nhân còn chút ý thức , các người muốn nhanh lên."


      Bác sĩ còn chưa xong , Lâm Khả Tâm liền chạy vào " Mẹ Mẹ. . . . . ."


      Lâm Khả Tâm nhào đến bên cạnh mẹ Lâm , nước mắt tuông ra giống trời mưa


      "Khả Tâm , con trở lại?"


      "Mẹ , con về rồi , thực xin lỗi , con về trễ , thực xin lỗi. . . . . ."


      Nhìn thấy gương mặt tái nhợt của mẹ Lâm , áy náy cùng khổ sở nổi lên trong lòng Lâm Khả Tâm


      Mẹ :Lâm nhàng vuốt tóc Lâm Khả Tâm " Khả Tâm , có thể gặp con lần cuối cùng , là tốt quá." Mẹ Lâm xong , nghẹn ngào


      "Thực xin lỗi , mẹ phải rồi , để con lại mình . . . . . .mẹ rất lo lắng . . . . . .huống chi mẹ còn chưa nhìn thấy con kết hôn , còn chưa được ẩm cháu ngoại , mẹ muốn gặp người ở cùng con thế nào?"


      "Mẹ , mẹ yên tâm con cho mẹ gặp" xong , Lâm Khả Tâm vội vàng quay đầu mà biết Tư Đồ Viêm lúc nào đứng sau , còn có ôm cục cưng trong lòng


      Lâm Khả Tâm xoa xoa nước mắt , hướng tới Tư Đồ Viêm vẫy vẫy: " Viêm , lại đây , mẹ muốn gặp ."


      Nghe vậy , Tư Đồ Viêm tiến lên cầm tay Lâm Khả Tâm


      Lâm Khả Tâm với mẹ Lâm: " Mẹ , đây là Tư Đồ Viêm , chúng con kết hôn rồi , đây là con của bọn con , là cháu ngoại của mẹ. . . . . ."


      "cháu ngoại của ta. . . . . ." Lâm Xảo Như vươn tay , nhè nhè vuốt vuốt đầu đứa , lúc khi trải qua cánh tay , đứa bám bám ngón tay của Lâm Xảo Như , phát ra nụ cười ngọt ngào.


      Lâm Khả Tâm có lỗi " Thực xin lỗi , con cho mẹ chuyện kết hôn và chuyện sinh đứa , mẹ trách con sao?"


      Lâm Xảo Như trả lời câu hỏi của Lâm Khả Tâm mà nhìn về phía Tư Đồ Viêm " cho ta biết , con Khả Tâm sao? Con làm Khả Tâm hạnh phúc cả đời sao?"


      Tư Đồ Viêm nhìn xuống , thập phần lòng trả lời " Con ấy , rất ấy , con có thể hy sinh mạng sống của mình cũng làm cho ấy hạnh phúc"


      "Vậy tốt rồi. . . . . ." Lâm Xảo Như lộ ra nụ cười vui mừng "Khả Tâm , con tìm được người đàn ông tốt , mẹ có thể an tâm ra " xong câu này , mẹ Lâm nhắm chặt hai mắt , tay rơi xuống trong tay cục cưng , thời khắc đó đứa bé khóc rống lên , mà Lâm Khả Tâm cũng ôm chặt Tư Đồ Viêm khóc theo


      Sau đó , Tư Đồ Viêm tổ chức lễ tang cho mẹ Lâm , Hách Gia cùng Cố Thiếu Kiệt đến , chính là Hách Sa Sa và Cố Thiếu Kiệt còn ngọt ngào như trước , người ngoài cũng hiểu được hai người có chút lạ lạ


      Kết thúc lễ tang , Hách Sa Sa tìm Lâm Khả Tâm , tỏ vẻ muốn mấy câu , mà Lâm Khả Tâm liền đồng ý .


      " , từ nay về sau và gia đình tôi còn quan hệ , nghĩ vậy cao hứng."


      Hách Sa Sa thẳng vào vấn đề


      "Sa Sa. . . . . ." Lâm Khả Tâm mở miệng nhưng biết gì , suy nghĩ nửa ngày mới : " Sa Sa , chị vẫn cho rằng em là em ruột , chị cũng nghĩ em lòng xem chị là tỷ tỷ , phải sao?"


      "Tỷ tỷ? Ha Ha , đừng giả bộ , và tôi căn bản có huyết thống , bất quá chỉ là con sâu mọt cùng mẹ tới chiếm dụng nhà tôi , quỷ hút máu."


      Hách Sa Sa chán ghét ra tuy rằng Lâm Khả Tâm sớm biết được nhưng trong lòng vẫn lạnh thôi.


      Cố nén suy nghĩ , Lâm Khả Tâm hỏi: " Vậy còn quá khứ sao? Chúng ta cùng nhau và ba chơi trò chơi cũng là giả sao? Chẳng lẽ thậm chí em cũng coi chị là bạn?"


      "Về điểm ấy ra tôi sớm muốn cho chị biết" Hách Sa Sa bĩu môi " nghĩ rằng lúc trước tôi tiếp cận là vì cái gì? ra bất quá chỉ vì Thiếu Kiệt Ca Ca thôi , tôi thấy quan hệ của 2 người tốt , mà tôi rất thích ấy nên muốn cùng ấy vui đùa tôi mới đến gần , hay cách khác bị tôi lợi dụng"


      "Nguyên lai là như vậy." Lâm Khả Tâm tự giễu cười , da mặt cứng lại thôi.


      Nếu cởi mở , Hách Sa Sa cũng để ý , trực tiếp chỉ vào mặt Lâm Khả Tâm: " Tôi ghét nhất cùng xài đồ giống nhau , ngay cả váy tôi thích nhất cũng có , phải vì làm cho Thiếu Kiệt Ca Ca thích mới mặc váy giống tôi , chém chết đàn ông của tôi sao? chỉ là mà ngay mẹ cũng vậy , ngày đó tốt , cố tình trong tiệc đính hôn của tôi bệnh tim tái phát , cướp ba ba , nên tôi chán ghét mẹ con hai người." Hách Sa Sa càng càng nghiến răng nghiến lợi , kia bộ dáng xem xa lạ.


      "Cho nên phải cướp Viêm từ tay tôi? Cũng là ấy?"


      Nhắc tới chuyện này , Hách Sa Sa nở nụ cười khinh thường: " Ha Hả , tôi thế nào thích ta? Tôi luôn thích chỉ có mình Thiếu Kiệt Ca Ca , về phần tôi câu dẫn Tư Đồ Viêm chỉ là muốn để nếm chút cảm giác người đàn ông của mình bị người khác cướp thôi , ai ngờ ta chung tình với như vậy . . . . . .A , có thủ đoạn lừa đàn ông , để cho đám chung tình với .”


      Hách Sa Sa xong , hấc cầm lên , cao ngạo nhìn Lâm Khả Tâm " Lâm Khả Tâm , tôi thừa nhận , kế thừa ưu thế của mẹ , thực biết cách đoạt đàn ông , bằng Thiếu Kiệt Ca Ca mà trì hoãn hôn lễ của chúng tôi , còn vì cứu dối tôi. . . . . .Nhưng tôi tin rằng , Thiếu Kiệt Ca Ca chỉ là lúc mê hồn , người ấy nhất vẫn là tôi."


      "Nếu như tin sau khi tiệc đính hôn , phải Thiếu Kiệt Ca Ca cho biết sao? sai lầm rồi , ra ấy làm vậy là vì sợ sau khi biết chúng tôi đính hôn đến , nhưng muốn làm cho tôi vui vẻ mới lừa , hay cách khác , ấy vì tôi hi sinh , ở trong lòng ấy chỉ là vị trí thứ 2 thôi , vĩnh viễn vượt qua được tôi."


      Đối với người gây như Hách Sa Sa , Lâm Khả Tâm chỉ yên lặng chịu dừng , cho đến khi. . . . . .


      " Hách Sa Sa , đủ rồi" Tư Đồ Viêm bỗng xuất nắm tay Lâm Khả Tâm như là cho thêm lòng tin và sức mạnh: " Khả Tâm , ấy gả cho tôi , trở thành vợ của Tư Đồ Viêm , từ nay về sau ấy và Hách Gia các người còn quan hệ gì nữa , chúng tôi cũng tham gia vào chuyện và Cố Thiếu Kiệt nữa , cũng có quyền gì khi dễ ấy , nếu để tôi thấy lần nữa khi dễ ấy tôi nhất định bỏ qua cho ." xong , Tư Đồ Viêm them dòm lấy ta mắt , mà lôi kéo Lâm Khả Tâm rời .


      lúc , Lâm Khả Tâm bỗng mở miệng : " Viêm , cám ơn . . . . . ."


      tựa đầu lên vai , dùng giọng điệu biểu tình cảm động từ trong lòng .


      Mà Tư Đồ Viêm cũng ôn nhu đáp lại " đứa ngốc , em là người phụ nữ của Tư Đồ Viêm , cho phép bất luận kẻ nào xúc phạm em chi là tổn thương em , nếu làm vậy là đối nghịch với Tư Đồ Viêm , từ nay về sau điều em cần làm là hạnh phúc cùng mỗi ngày."


      Dừng chút , Tư Đồ Viêm bổ sung: " Thậm chí nếu ở cùng làm em hạnh phúc , để em rời , chỉ cần em vui là được rồi." m thanh của mang theo bi thương , làm cho Lâm Khả Tâm khỏi nhớ tới những giọt nước mắt của tay .


      Lâm Khả Tâm lắc lắc đầu :"Viêm , em rời xa , là chuyện hạnh phúc nhất của em."


      "Có được tình của em , cũng thực hạnh phúc." Tư Đồ Viêm ôn nhu đáp lại


      , cũng , chẳng lẽ phải chuyện hạnh phúc nhất thế giới rồi sao? Hãy để cho bọn họ mãi mãi hạnh phúc như vậy . . . . . .. . . . . .






      Happy Ending~

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :