1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ác Ma Tổng Tài! Anh Hỗn Đản - Thủy Trường Hựu (161/ 161 chương) - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 100






      Trong phòng bếp , Lâm Khả Tâm mạnh mẽ cắt đồ ăn , kia giống như xem đồ ăn là Tư Đồ Viêm rồi lấy dao băm nhuyễn ra , bên cắt , bên quệt quệt miệng .



      Đúng vậy , Tư Đồ Viêm cũng đúng , có số việc chỉ cần trong lòng hiểu là được , cần gì phải chứng minh cho biết? Huống chi luôn là người đa nghi , mặc kệ làm gì cũng tin .



      Bất quá , Lâm Khả Tâm hiểu điều này nhưng nếu như cho chọn lại vẫn chọn chứng minh cho xem bởi vì thích người khác hiểu lầm mình , hơn nữa lại chính là



      Về phần Tư Đồ Viêm , lúc này ở phòng khách xem TV , hôm nay đều là tin tức của tiệc tối qua



      "Chiều hôm qua , Tổng Tài Tư Đồ Viêm của Tư Đồ Xí Nghiệp chính thức tuyên bố giữ lấy 30% cổ phần của Tần Thị , hơn nữa Tư Đồ Viêm đích thân dẫn dắt tập đoàn Tần Thị ra khỏi cảnh khốn đốn , tin tức này được tuyên bố ra cổ phiếu của Tần cũng tăng trở lại. . . . . ."



      Người MC trong TV xong , mà Tư Đồ Viêm nghe được những gì mình muốn nên liền tắt TV ..



      Cổ phiếu của Tần Thị tăng lại là điều nằm trong kế hoạch của , dù sao ba chữ 「 Tư Đồ Viêm 」 phải quảng cáo có lợi nhất ..



      Bởi vì từng trải nên cho dù công ty gần đến mức phá sản cũng có thể lật ngược tình thế mà hồi sinh lại , thậm chí phát triển hơn so với trước , quả nhiên sau khi biết được Tư Đồ Viêm dẫn dắt công ty ra khỏi cảnh phá sản những cổ đông bỏ liền quay về , mà những người có đầu tư lúc trước nghe đến tên Tư Đồ Viêm cũng liền đem tiền bỏ vào ...



      Tư Đồ Viêm gọi cho Đại Vĩ: " Đại Vĩ , cổ phiếu Tần Thị tại thế nào?"



      "Tổng Tài , cổ phiếu sáng nay bắt đầu tăng lại , dự tính tới chiều nay có thể khôi phục như trước." Đại Vĩ mang theo chút kích động đưa tin , dừng chút , lại tiếp tục hỏi: " Đúng rồi Tổng Tài , lần này tăng bao nhiêu chúng ta tung ra?"



      " bán." Tư Đồ Viêm thản nhiên trả lời làm cho Đại Vĩ có chút kinh ngạc .



      " bán? Nhưng mà lúc trước đều là giá thấp mà mua vào , phải tăng rồi bán sao?"



      Hơn nữa mỗi lần Tư Đồ Viêm đều đặc biệt tinh mắt , tung ra giá cả so với thị trường lệch quá nhiều .



      Ngữ khí của vẫn kiên định: " Đó là trước kia , còn tình trạng bây giờ giống vậy nữa.."



      Phải biết lúc trước Tư Đồ Viêm bị Tần thị áp bách , nên công ty của thể phát triển được , cũng vì vậy mà sớm định ra kế hoạch có 1 ngày dẫm nát Tần Thị dưới chân mình , bây giờ có 30% cổ phần trong tay , muốn nó sống sống , còn muốn nó chết mọi giá phải chết .



      "Đúng rồi," Tư Đồ Viêm bỗng nghĩ đến việc " Phái giúp tôi mấy người chiếu cố Tần Lão , nếu như có gì sơ xuất tôi liền hỏi tội cậu."



      " biết , Tổng Tài." Tuy rằng Đại Vĩ vì sao Tư Đồ Viêm quan tâm đến Tần Lão nhưng nếu là việc Tổng Tài dặn dò phải nghe theo.



      Mà sở dĩ Tư Đồ Viêm phái người săn sóc Tần Lão là vì 2 điều: , khi ông ta chết thị trường chính khoán liền rung chuyển, 2 là mặc kệ ông ta áp bách thế nào cho cùng cũng là người có ơn với , vì phòng ngừa Tần Hữu Minh ham tài sản mà thầm hại chết Tần Lão nên mới làm vậy ; còn về điều thứ 3 , muốn khi Tần Lão tỉnh lại liền nhìn ra chỉ trong vòng thời gian ngắn ngủi mà Xí Nghiệp Tư Đồ phát triển vượt bật.



      Tư Đồ Viêm chưa bao giờ lo lắng mình ác hay thiện , chỉ biết ai từng giúp trả gấp bội , còn hại cũng đáp lại gấp bội —— đó là nguyên tắc từ trước đến nay của Tư Đồ Viêm .



      Cho nên phương diện đối đãi với Tần Lão cũng còn chút ân tình , nhưng nếu làm trái ý cũng đòi lại .



      Bất quá, tuy rằng nắm quyền nhưng cũng khỏi lo ngại về Tần Hữu Minh .



      Lấy thấu hiểu của về Tần Hữu Minh biết tên này cũng mưu mô giống vậy , giống như để đạt được mục đích chừa thủ đoạn nào , nhưng điều cuối chính mình bất đồng đó là Tần Hưu Minh so với còn ác hơn , ít ra còn biết báo ân còn Tần Hữu Minh bao giờ trả ơn cho ai mà lúc trước coi như công cụ , dùng xong rồi vứt.



      Suy xét đến dã tâm của Tần Hữu Minh, Tư Đồ Viêm biết Tần Hữu Minh dễ dàng bỏ qua cho mình , huống chi Tần Hữu Minh vì Tần Thị mà ngay cả cổ phần công ty cũng giao ra , cho dù chính mình tại giải quyết vấn đề cạnh chia nhưng chắc chắn Tần Hữu Minh dùng cách khác mà đối phó.



      Tư Đồ Viêm bỗng nghĩ đến , chính mình tại có gián điệp bên Tần Thị nên càng phải cẩn thận hơn , bằng ngày nào đó Tần Hữu Minh lại nhất định làm sống bằng chết .



      Lúc này , Tư Đồ Viêm bỗng nhớ tới Tần Hiểu Linh , đúng rồi , lần trước Tần Hiểu Linh có với Lâm Khả Tâm là xếp gián điệp vào , như vậy xem ra ấy có biết được chút gì , hơn nữa ấy thích như vậy , là đối tượng tốt để lợi dụng .



      Nghĩ vậy , Tư Đồ Viêm hướng đến phòng bếp hô to: " Khả Tâm ,tôi còn số việc , tôi trước."



      Nghe được , Lâm Khả Tâm liền vội vàng trong bếp chạy ra.






      Chương 101.






      "Sao thế? Nhưng mà em làm phần ăn rồi , thế nào . . . . . ." Tuy rằng ngoài miệng vì giận mà Lâm Khả Tâm làm điểm tâm cho Tư Đồ Viêm nhưng sau khi xuống bếp vẫn là thể.



      Nhưng Tư Đồ Viêm chạy đến cửa , liền : " cần , em cứ ăn trước ăn hết bỏ."



      "Tối có về ăn cơm ?" Lâm Khả Tâm quên hỏi



      Tư Đồ Viêm nghĩ nghĩ , lúc trước vì Lâm Khả Tâm mà mắng Tần Hiểu Linh , phỏng chừng bây giờ phải phí phen công phu với Tần HIểu Linh nên chắc về được: " Tối nay tôi ăn ở ngoài , nếu qua 12g tôi còn chưa về khoá cửa rồi ngủ ." xong , liền rời .



      Tối đó , Tư Đồ Viêm có về , có lẽ vì trong tiềm thức của Lâm Khả Tâm vẫn còn đợi nên cả buổi tối ngủ thẳng giấc , chút động tĩnh liền có thể đánh thức dậy , sáng hôm sau tiếng đập cửa vang lên , Lâm Khả Tâm liền tỉnh :" Đợi chút , tôi ra liền." bên , bên chậm chạp chạy mở cửa , mà cửa vừa mở cũng để ý liền cười : " về rồi sao , như thế nào còn mang theo chìa khoá . . . . . .Sao . . . . . ."



      Sau khi nhìn thấy người đứng trước cửa , nụ cười mặt Lâm Khả Tâm liền cứng lại .



      "Khả Tâm , là ."



      "Cố . . . . . .cố Ca Ca" Theo bản năng Lâm Khả Tâm nhìn lại là Cố Thiếu Kiệt đứng trước cửa .



      Ánh mặt trời dần lộ lên , bộ dáng của Cố Thiếu Kiệt vẫn như trước khôi ngô , tuấn tú , nhưng lại lạnh nhạt thảnh thơi mà chỉ có biểu tình phức tạp.



      Thấy Lâm Khả Tâm chậm chạp gì , Cố Thiếu Kiệt thanh giọng hỏi: " Khụ Khụ , cái kia , có thể vào nhà ? có gì bất tiện chứ?"



      " có, có , làm gì mà có gì tiện , em chỉ là nghĩ đến đây nên có chút cả kinh rồi quên. . . . . ." Lâm Khả Tâm vừa vừa mang Cố Thiếu Kiệt vào trong phòng khách , vì xấu hổ nên ấp a ấp úng giới thiệu sơ qua căn nhà cho Cố Thiếu Kiệt .



      "Đây là phòng khách , đối diện là WC , phòng phía trong là bếp còn phòng ngủ là ở lầu. . . . . ."



      Nhắc tới phòng ngủ , người bình thường đều thích nhất chính là nơi để ngủ , mà nghĩ đến Lâm Khả Tâm cùng Tư Đồ Viêm ngủ cùng nhau , trong lòng Cố Thiếu Kiệt bỗng thấy đau xót , nhưng biểu ra ngoài mà chỉ bộ dạng lễ phép khách khí như trước.




      "Khả Tâm , đến sớm như vậy chắc Tư Đồ Tổng Tài còn ngủ? đến lời nào có thể quấy rầy ấy ?"



      Nghe Cố Thiếu Kiệt hỏi vậy , trong lòng Lâm Khả Tâm cũng tự nhiên , đúng , chính mình tìm đề tài gì để vậy , tự nhiên làm chi nhắc đến phòng ngủ trước mặt Cố Ca Ca? ấy hỏi vậy mất mặt . . . . . .



      Lâm Khả Tâm cúi đầu , ngượng ngùng nhìn ánh mắt Cố Thiếu Kiệt: " , tối hôm qua ấy về , bây giờ chỉ có em ở nhà thôi.”



      định mượn cơ hội trốn tránh rót nước nhưng Cố Thiếu Kiệt ngăn lại: “ cần , khát , đến đây là có việc muốn hỏi em.”



      Biết tránh khỏi , Lâm Khả Tâm thở dài hơi sau đó quay người , đợi câu hỏi của , Cố Thiếu Kiệt cũng do dự nửa ngày mới ra câu: " Khả Tâm , mấy ngày này , em. . . . . .sống tốt ?"



      nghĩ tới sáng sớm Cố Thiếu Kiệt đến đây vì quan tâm sống thế nào , bỗng cảm thấy ấm áp , xúc động muốn khóc ra , cái mũi cũng ê ẩm: "Vâng , em sống tốt lắm ... nhưng Cố Ca Ca sao lại tìm tới nơi này. . . . . .?"



      Với xuất đột ngột của Cố Thiếu Kiệt , Lâm Khả Tâm thậm chí hoài nghi có phải nằm mơ ? Vì vậy , khẽ trộm nhéo mình cái đau .



      Cố Thiếu Kiệt giải thích: " Ngày hôm qua em cúp điện thoại xong liền phái người tìm địa chỉ nhà Tư Đồ Viêm , nên hôm nay đến đây tìm em."



      ra khi Lâm Khả Tâm chuyện xong cũng phải nghĩ Cố Thiếu Kiệt tìm đến mình , nhưng xét theo tính cách của Cố Thiếu Kiệt mà thích cũng phải là hạng người thích để ý vào chuyện người khác nên nghĩ nhiều nữa , nào ngờ những đến đây mà còn rất gấp.



      " Cố Ca Ca cho dù tìm em cũng cần gấp đến thế, bây giờ trời chỉ vừa sáng , vậy chắc dậy rất sớm?" Lâm Khả Tâm nhịn được quan tâm hỏi



      Cố Thiếu Kiệt hươ tay: " phải thức dậy sớm mà căn bản hôm qua ngủ , sau khi chuyện điện thoại với em xong , sao có thể yên tâm mà ngủ? Nếu sợ tối qua em ngủ sớm chạy đến đây rồi."



      Nghe Cố Thiếu Kiệt vậy , Lâm Khả Tâm nhất thời cả kinh , ở trong ấn tượng của tuy rằng người phải chậm chạp nhưng cũng phải người hay nôn nóng , mà quen nhìn bộ dáng thư thái thong dong của , còn đây là lần đầu thấy khẩn trương vì như vậy .



      Lâm Khả Tâm nhìn Cố Thiếu Kiệt , đôi mày hơi nhíu lại nhưng chưa bao giờ nhìn qua , lúc này cảm động nhưng cũng mang theo chút nghi hoặc , tại sao Cố Ca Ca quan tâm như vậy? Thậm chí vì mà trở thành lạ thường?

    2. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 102 .






      " Cố Ca Ca , cám ơn quan tâm em. . . . . .Em có chút quen."



      "Đứa ngốc này , cái gì mà quen? Chúng ta lớn lên cùng nhau , em là em của , có trai nào mà quan tâm em mình ?" Cố Thiếu Kiệt xong , ôn nhu sờ sờ đầu Lâm Khả Tâm , độ ấm , động tác quen thuộc gần gũi lại làm cho thêm ấm áp .



      Nghe ngữ khí ôn nhu trước sau như của Cố Thiếu Kiệt , giống như có gì thay đổi nhưng trong lòng Lâm Khả Tâm hiểu được mọi thứ còn như xưa từ cái đêm tỏ tình với Cố Ca Ca , đúng vậy như thế nào lại quên chính mình chỉ là em thôi.



      Tuy rằng đây phải lần đầu tiên Cố Ca Ca đối xử với như vậy nhưng nghĩ đến tình cảm 9 năm qua mà trong mắt của chỉ xem như em Lâm Khả Tâm khỏi uỷ khuất cho chờ đợi của mình trong nhiều năm qua .



      Bất quá dù đau khổ Lâm Khả Tâm vẫn cố gắng che dấu , giả vờ nở nụ cười: " Cám ơn . . . . . .Ca Ca."



      Cố Thiếu Kiệt vỗ vỗ vai : " Khả Tâm , nếu như em lòng xem là ca ca nghe mấy câu."



      "Dạ, cứ ".



      "Rời nơi này , về nhà với ." Cố Thiếu Kiệt thập phần lòng .



      8 chữ ngắn củn này làm cho Lâm Khả Tâm sửng sốt , sau đó xua xua tay : " được được , Cố Ca Ca em thể về nhà, em. . . . . ."



      sốt ruột này biết làm sao , thể hai người kí hợp đồng trong vòng năm được rời Tư Đồ Viêm mà ?



      Bởi vì biết chuyện còn có khúc nên Cố Thiếu Kiệt tưởng rằng Lâm Khả Tâm luyến tiếc , vì vậy vẻ mặt càng thêm nghiêm túc: "Khả Tâm sao em lại nghe lời ? Em chỉ là người con cho dù có thích Tư Đồ Viêm cũng thể vừa quen biết vài ngày liền vội gã cho ta , dù sao thời gian hai người quen biết rất ngắn em có chắc em hiểu ta ? nghe bên ngoài đồn đại Tư Đồ Viêm cực kì lăng nhăng , bạn thay đổi như thay quần thay áo , chưa từng lòng với ai , cho nên em nên xác định ta là có tình cảm với em hay vui đùa? chừng vài bữa nữa liền bỏ em thôi , mà người nhà của em biết chuyện này , đến lúc đó em nhờ ai giúp đỡ em?"



      lo lắng của Cố Thiếu Kiệt làm cho Lâm Khả Tâm cảm thấy buồn cười , thứ 1: phải vì thích Tư Đồ Viêm mà gả cho , phải đúng hơn là ngoại trừ cách đó cũng chẳng còn cách khác ; thứ 2 ngay từ lúc đầu Cố Thiếu Kiệt đối với cũng chỉ là đùa giỡn thôi ; thứ 3 là bởi cũng chẳng có ai giúp đỡ nên mới phải gả cho Tư Đồ Viêm .



      Nhưng cũng đem những điều này cho Cố Thiếu Kiệt biết vì tin nếu ra Cố Thiếu Kiệt giúp trả hết tiền , nhưng muốn nợ ân tình của Cố Thiếu Kiệt dù sao quan hệ bọn họ thực phức tạp huống chi nếu Hách Sa Sa biết liền mất hứng .



      "Cố Ca Ca , yên tâm , em có thể cam đoan , Tư Đồ Viêm vứt bỏ em."



      xong , còn bổ sung thêm câu: " Ít nhất là trong vòng năm."



      Huống chi nếu Tư Đồ Viêm rời bỏ quá tốt nhưng còn lo ngược lại nguyện buông tha cho sao?



      Nhưng Cố Thiếu Kiệt lại nghe như kiểu Lâm Khả Tâm rất thích Tư Đồ Viêm nên khăng khăng: " Khả Tâm , nếu Tư Đồ Viêm thích em , ta danh chính ngôn thuận lấy em mà phải để cho em làm 「người vợ yên lặng vô danh 」 , em đừng để lời dối của ta dụ ngọt , hơn nữa chuyện 2 người kết hôn nếu truyền ra ngoài người ta chỉ trỏ sau lưng em , như vậy em cũng. . . . . ."



      Cố Thiếu Kiệt còn chưa xong Lâm Khả Tâm liền cắt ngang: " Cố Ca Ca em biết tốt với em nhưng chưa bao giờ em bị lời dối của Tư Đồ Viêm dụ ngọt , bởi vì ấy cũng chưa bao giờ những lời đường mật với em , hơn nữa về phần vấn đề thanh danh , chỉ cần Cố Ca Ca cho ai biết chuyện kết hôn của bọn em bị lộ , dù sao em ra bây giờ cũng đâu biết chuyện kết hôn này , cho nên người khác làm sao biết? Vả lại từ đến giờ em cũng quen với việc bị người khác chỉ trỏ , đó là thói quen rồi."



      Nhưng Cố Thiếu Kiệt vẫn cho rằng như vậy: " Khả Tâm , em nghĩ đơn giản , em nên hiểu rằng Tư Đồ Viêm là nhân vật được giới truyền thông thích , chỉ cần em ở bên cạnh ta 1 ngày giới truyền thông cố tìm ra chuyện 2 người , bây giờ người ta biết nhưng tương lai sao?Chẳng lẽ em định dấu cả đời? Nếu hai người có con? Rồi đứa bé đó cũng được quyền ra ba nó là ai sao?"



      Đối mặt với lèo vấn đề của Cố Thiếu Kiệt , Lâm Khả Tâm cảm thấy choáng , dù sao những vấn đề này chưa từng nghĩ qua , làm ơn , hôn nhân giữa và Tư Đồ Viêm chỉ có 1 năm , sao phải lo lắng lâu dài? Thậm chí đứa cũng lo tới?



      Lâm Khả Tâm muốn cho Cố Thiếu Kiệt biết như vậy những chuyện dư thừa nữa nhưng phiền toái chính là thể ...



      Cố Thiếu Kiệt yên tâm liền tiếp tục: " Khả Tm , biết em từ lúc còn nên căn bản hiểu em , bây giờ vì người đàn ông mà em lừa gạt người nhà của mình là nên , nếu dì Lâm biết nghĩ sao? Dì khổ nuôi em khôn lớn , chuyện em kết hôn lại cho Dì biết , đến khi phơi bày Dì nhiều thương tâm thế nào?"






      Chương 103






      ". . . . . ." Lời của Cố Thiếu Kiệt đánh vào nỗi lòng của Lâm Khả Tâm , ra điều lo lắng nhất vẫn là mẹ Lâm , dù sao bây giờ tư liệu của ghi tình trạng vẫn là kết hôn rồi nên dù có thể gạt mẹ Lâm lúc cũng thể gạt cả đời , đến lúc đó hậu quả khó lường. . . . . .



      Thấy chính mình khuyên bảo có tác dụng , Cố Thiếu Kiệt tiếp tục : " Hơn nữa , em dễ dàng mà vào được trường đại học này , nếu vì tình cảm mà từ bỏ bài vở tương lai em phải hối hận , nên hi vọng em lấy việc học của mình làm trọng , cho dù chưa ly hôn với Tư Đồ Viêm trước em cũng nên trở về và tiếp tục học , đợi sau khi tốt nghiệp xong lựa chọn ở cùng chỗ với ta , Cố Ca ca ngăn cản".



      Cố Thiếu Kiệt xong , vươn tay ra với Lâm Khả Tâm , chỉ cần bắt tay liền mang rời chỗ này .



      Lâm Khả Tâm nhìn cánh tay của Cố Thiếu Kiệt , có chút do dự.



      Làm ơn , thế nào lại muốn tiếp tục học? Dù sao lúc cấp ba phải cố gắng lắm mới được vào trường Đại Học này , nhưng Tư Đồ Viêm là trong những giáo đổng của trường kia nếu quay trở lại học cũng đâu thoát khỏi tay ?! Càng đừng hơn là tốt nghiệp xong rồi tiếp tục lựa chọn bên cạnh ? Như thế nào có thể?



      Lâm Khả Tâm tự nhủ trong lòng và cũng thừa hiểu chuyện đó có khả năng ... A , có lẽ , chừng. . . . . .



      Phát giác đến chính mình càng lúc càng do dự , mới bắt đầu có chút tin tưởng lời của Cố Thiếu Kiệt , tuy rằng có cả đống lý do thể rời nhưng dù sao cũng chỉ là lý do nếu muốn có gì mà ngăn cản được? chừng muốn rời chính là vì ngôi nhà này có tồn tại của Tư Đồ Viêm.



      Lâm Khả Tâm ngẩng đầu , nhìn vào ánh mắt ôn nhu của Cố Thiếu Kiệt , có lúc ánh mắt này giúp vượt qua nhiều khó khăn , và cũng là ánh mắt luôn xuất trong những giấc mơ của , thậm chí chỉ cần nhìn nó tiêu tan hế những đắng cay, khổ sở trong lòng.



      Nhưng tại , cũng nhìn vào ánh mắt này như lúc trước , nhưng vì sao chẳng còn cảm giác rung động khi xưa? Mà chỉ còn lại tiếc hận cùng hoài niệm , chỉ vậy , lúc cúi đầu nhìn cánh tay của Cố Thiếu Kiệt người đầu tiên nghĩ lại là Tư Đồ Viêm?



      Nếu chính mình đưa tay ra đồng nghĩa với việc rời khỏi Tư Đồ Viêm , nhưng việc ở chung nhà với biết từ lúc nào trở thành thói quen của , mỗi ngày cùng đợi nhau về , nếu như bên cạnh , liệu có dễ chịu ?



      Mà điều quan trọng là chỉ cần nghĩ đến Tư Đồ Viêm lẻ loi ở trong căn nhà này mình , bỗng trong lòng cảm thấy ê ẩm , chua xót , đúng vậy , cho dù là tự đa tình nhưng cũng muốn để đơn , hiểu được niềm đau của điều đó.



      Lúc này , Lâm Khả Tâm mới nhận ra nguyên lai bất tri bất giác Tư Đồ Viêm rồi!



      biết bắt đầu từ lúc nào mà Tư Đồ Viêm dần dần thay thế vị trí của Cố Thiếu Kiệt trong lòng , chiếm lấy toàn bộ trái tim của .



      "Thực xin lỗi , Cố Ca Ca em thể cùng ." Dừng chút , Lâm Khả Tâm ngẩng đầu: " Nhưng yên tâm , bài vở em hoàn thành , chẳng qua chỉ là tạm nghỉ 1 năm thôi , em hứa. "



      Nhìn sắc mặt kiên định của Lâm Khả Tâm , Cố Thiếu Kiệt đành thu hồi tay lại: " Em nỡ xa ta sao?"



      Nghĩ đến Tư Đồ Viêm quan trọng như vậy với Lâm Khả Tâm , trái tim của Cố Thiếu Kiệt cũng cảm thấy nhói.



      "Em phải luyến tiếc Tư Đồ Viêm mà em là , là , là . . . . . .À , em luyến tiếc Tiểu Bối."



      Ngượng ngùng thừa nhận chính mình thích Tư Đồ Viêm nên Lâm Khả Tâm xả đại câu dối .



      "Tiểu Bối?" Cố Thiếu Kiệt đầy nghi hoặc nhìn .



      Nghe thấy người khác nhắc đến mình , Tiểu Bối ngủ liền tỉnh rồi vẫy vẫy đuôi chạy về hướng Lâm Khả Tâm , ôm Tiểu Bối lên , nhìn Cố Thiếu Kiệt : " Đây là Tiểu Bối."



      "Em chịu chỉ vì con chó?" Cố Thiếu Kiệt nghĩ dù cho Lâm Khả Tâm có tìm cớ cũng nên hợp lý chút .



      Lâm Khả Tâm lắc lắc đầu , ra lúc Cố Thiếu Kiệt đem Tiểu Bối xem chỉ như con chó bỗng cảm thấy thất vọng: " Tiểu Bối với em chỉ là chú chó mà nó còn là giấc mộng thể đụng tới của em , em từng với rất nhiều lần nhưng nhớ."



      đến này , lại cảm thấy nhớ Tư Đồ Viêm , tuy rằng luôn miệng quan tâm nhưng chính biến giấc mơ của thành .



      Có lẽ vì vậy nên chẳng sợ tính tình xấu xa của Tư Đồ mà vẫn đâm đầu vào .



      Nghe Lâm Khả Tâm vậy , Cố Thiếu Kiệt mới nhớ tới , hơn nữa lúc đó nghe giọng của biết bao nhiêu là khát vọng , nghĩ đến chính bản thân mình luôn quan tâm nhưng những gì Cố Thiếu Kiệt bao giờ để trong lòng ... đến đề tài Tiểu Bối nửa mà đánh lãng sang chuyện khác: " Khả Tâm , hôm qua có thăm mẹ em , có chuyện đáp ứng với Dì Lâm cho em nhưng tại chuyện này mới có thể làm em hồi tâm chuyển ý."

    3. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      დ Chương 104 დ






      "Chuyện gì?" Lời của Cố Thiếu Kiệt làm cho Lâm Khả Tâm khẩn trương



      thở dài: " Gần đây sức khoẻ của Dì Lâm tốt , hôm qua lúc đến là Dì vừa từ bệnh viện trở về , nghe bệnh cũ của Dì tái phát nhưng vì sợ ảnh hưởng đến việc học của em nên Dì dặn được cho em biết."



      Chỉ nghe đến đây Lâm Khả Tâm liền hốt hoảng , còn những gì sau đó Cố Thiếu Kiệt căn bản nghe cũng chẳng lọt tai.



      Bệnh tim của mẹ lại tái phát? Còn phải vào viện? vậy chắc chắn rất nghiêm trọng nhưng vì mà mẹ Lâm cho ra , lúc mẹ nguy hiểm cũng chẳng bên cạnh . Mẹ , con xin lỗi ..



      Lâm Khả Tâm chỉ cảm thấy đầu ốc mình như " Đùng" tiếng .



      "Khả Tâm , Khả Tâm". Cố Thiếu Kiệt thấy Lâm Khả Tâm mất hồn , thoáng lo lắng gọi .



      Lúc trước sỡ dĩ Cố Thiếu Kiệt là vì ngoại trừ đáp ứng với mẹ Lâm còn thêm chuyện Lâm Khả Tâm rất hiếu thảo nếu biết được áy náy tự trách , tại quả nhiên là vậy .



      "Khả Tâm , em đừng tự trách mình nữa , này phải lỗi của em , dù sao cũng chẳng ai mong muốn Dì bị như vậy mà? tại việc cấp bách , em nên cùng trở về , dù sao dì cũng vừa khỏi , sức khoẻ còn yếu , em có thể mang Tiểu Bối theo , nếu như nhà em cho em nuôi giúp em chăm sóc Tiểu Bối hơn nữa mang chuyện của em cùng Tư Đồ Viêm cho mọi người biết".



      Cố Thiếu Kiệt đem tình an bài chu đáo , Lâm Khả Tâm nghe vậy cắn chặt môi , lại lâm vào tình trạng do dự ... Thời gian lặng yên trôi qua , càng lúc càng cắn chặt môi dưới , giống như đến khi môi mình chảy máu mới chịu buông , mà Cố Thiếu Kiệt cũng thúc giục chỉ yên lặng ngồi chờ.



      Cố Thiếu Kiệt vội vã vì biết nắm chắc phần thắng trong tay , Lâm Khả Tâm cùng rời , dù sao luôn là đứa con hiếu thảo mà Lâm Xảo Như tình trạng được tốt ( TT : tên mẹ Lâm íh nha) , nên chắc chắn có chuyện nghe bà bị bệnh mà Lâm Khả Tâm có thể thờ ơ ..



      Nhưng điều làm cho Cố Thiếu Kiệt kinh ngạc là Lâm Khả Tâm vẫn kiên định: " Thực xin lỗi Cố Ca Ca , tuy rằng em rất muốn trở về thăm mẹ nhưng em thể , có lẽ xem em là đứa bất hiếu nhưng em chỉ có thể làm vậy , hi vọng hiểu cho."



      nghĩ tới chiêu cuối cùng của mình cũng có tác dụng , Cố Thiếu Kiệt còn cách nào chỉ có thể thở dài: " Được , Khả Tâm , biết thể khuyên em , nhưng em nhớ mặc kệ lúc nào Tư Đồ Viêm khi dễ em hoặc em muốn trở về cho biết ngay , lúc nào cũng là chỗ dựa vững chắc cho em."



      Lâm Khả Tâm nghe vậy , liên tục gật đầu: " Dạ , cám ơn Cố Ca Ca ,cám ơn chê em , còn cố gắng duy trì vì em."



      tiễn Cố Thiếu Kiệt ra tới cửa .



      "Được rồi , đây."



      "Vâng , Cố Ca Ca thong thả , còn nữa lúc nào rảnh thay em chăm sóc mẹ em dùm." Lâm Khả Tâm quên dặn dò .



      Cố Thiếu Kiệt ôn nhu sờ sờ đầu của : "Yên tâm , chăm sóc Dì như chính mẹ ruột của mình em cần lo , còn nữa em sống hạnh phúc là điều muốn thấy nhất , có hiểu chưa?"



      " Vâng , em biết."



      Cố Thiếu Kiệt cất bước rời , Lâm Khả Tâm trở lại trong nhà nằm sofa , khí khẩn trương lúc nãy vẫn chưa giảm bớt ..



      Hô. . . . . . rốt cục Cố Ca Ca cũng về , lúc nãy còn tưởng Cố Ca Ca khi nào chưa khuyên được khi đó rời ... may mắn vừa vặn Tư Đồ Viêm có ở nhà , nếu biết Cố Ca Ca đến đây muốn mang rời biết xảy ra chuyện gì nữa?



      Bất quá nghe Cố Thiếu Kiệt mẹ Lâm bị bệnh làm cho thập phần lo lắng , tuy rằng tính lén sau lưng Tư Đồ Viêm mà trở về nhưng cũng có nghĩa chủ động xin cho quay về , dù sao Tư Đồ Viêm cũng là do ba mẹ nuôi lớn ít nhiều hiểu cho , chắc ép ?



      Nghĩ vậy , Lâm Khả Tâm cầm điện thoại , trước muốn gọi cho mẹ Lâm quan tâm chút , nhưng lúc đó , chuông cửa vang lên.



      " sao lại quay lại? Có quên đồ sao?" Lâm Khả Tâm để điện thoại sang bên , đứng dậy hướng ra cửa , nghĩ tới người trước cửa phải là Cố Thiếu Kiệt mà là Tư Đồ Viêm .



      "Em gì? Cái gì mà quay lại? Hay lúc nãy có ai tới đây?" Tư Đồ Viêm nghi ngờ nhìn chằm chằm Lâm Khả Tâm , mà trong lòng lại khỏi thầm kêu tốt .



      Thảm , chính còn tưởng Cố Ca Ca quên đồ ai ngờ là Tư Đồ Viêm? là chuyện tốt a , nếu biết Cố Ca Ca đến đây biết phát hoả với ra sao nữa.



      Nghĩ đến đây , Lâm Khả Tâm ngượng ngùng sau đó làm bộ dạng vô tội : " có , em có gì đâu? nghe lầm gì sao?"



      "Em ?" Tư Đồ Viêm lạnh lùng nhìn , ánh mắt phi thường chán ghét , hơn nữa còn dám dối.



      Bị nhìn chằm chằm , Lâm Khả Tâm nhất thời run trận , ánh mắt đảo quanh chút rồi chạy đến bên điện thoại :" A , Đúng rồi , lúc nãy em chuyện điện thoại , chắc nghe chỗ nào đó thôi , tin , điện thoại em còn để bàn."






      დ Chương 105 დ






      Theo ngón tay của Lâm Khả Tâm , Tư Đồ Viêm quả thấy điện thoại tuỳ ý để bàn , lại cầm điện thoại , rồi để lên lỗ tai chỉ nghe tiếng " Tút Tút Tút" liên tiếp ..



      Thấy Tư Đồ Viêm nhíu mày , Lâm Khả Tâm bên giải thích : " Chắc là đối phương thấy em gì nên cúp điện thoại rồi ?"



      "Đối phương là ai?" Tư Đồ Viêm dùng mồm miệng thẩm vấn phạm nhân .



      Lúc này , Lâm Khả Tâm suy nghĩ liền ra: " Là . . . . . .mẹ em ! Em nghe sức khoẻ của mẹ tốt nên em gọi điện hỏi thăm mẹ sao thôi"



      "A? ?" Tư Đồ Viêm nhíu bên mày " Nhưng em nghe ai là sức khoẻ của mẹ em tốt?"



      Chán ghét , Tư Đồ Viêm cái người này cứ như trinh thám , sao năng lực tốt vậy a?



      Lâm Khả Tâm cúi đầu , xoắn xuýt tay , biết nên tìm cớ thế nào: " Này. . . . . .Cái này. . . . . .Mẹ em. . . . . .A đúng rồi mẹ em báo mộng tới mẹ sức khoẻ mẹ tốt muốn em gọi cho mẹ"



      Nghe cái cớ của Lâm Khả Tâm , Tư Đồ Viêm có loại dở khóc dở cười , thiệt là, cái lời dối giở tệ vậy mà cũng dám ra? Cái gì mà báo mộng? xem là đứa trẻ 3 tuổi sao?



      " quan hệ , em em dối , chỉ cần gọi lại biết ngay." Tư Đồ Viêm xong ấn điện thoại và loa ngoài sau đó đưa cho Lâm Khả Tâm .



      biết chính mình dối kết quả thảm nhưng điều lo hơn là người bắt máy là ai đây? biết bình thường dùng điện thoại a. . . . . . Lâm Khả Tâm suy nghĩ , nhưng lúc suy nghĩ ra kết quả liền cứng người.



      "Alo , Khả Tâm , vừa về , em thế nào lại gọi điện đến đây?" Truyền bên kia là giọng ôn nhu của Cố Thiếu Kiệt , nhưng điều này làm cho thoải mái . rụt rè nhìn về phía Tư Đồ Viêm , chỉ thấy sắc mặt bình tĩnh làm sợ tới mức liền cúp điện thoại .



      " có gì , em gọi sai rồi , tạm biệt." Lâm Khả Tâm vốn trực tiếp cúp điện thoại , nhưng sợ Cố Thiếu Kiệt vì lo lắng mà lại đến đây , kia vạn lần thảm hơn ..



      Bất quá bây giờ , dù có sao hoàn cảnh của cũng tệ rồi .



      "Sao chuyện thêm tí nữa? Chẳng lẽ vì vừa gặp mà tiếp tục chuyện sao?" m thanh của Tư Đồ Viêm lạnh như băng , mỗi chữ đều làm cho những thứ xung quanh dần đóng băng lại.



      " Lâm Khả Tâm , em giỏi lắm , dám thừa dịp tôi có ở nhà mà đem tình nhân đến đây? Em đừng với tôi là vô tình ta đến đây nha? . . . . . . , em và làm gì? có qua đêm ở đây ?" Tư Đồ Viêm chậm rãi tiến đến phía Lâm Khả Tâm .



      liên tục xua tay: " phải , em có tìm ấy , là sáng nay ấy đến tìm em , hơn nữa cũng chưa có làm gì , nghe em giải thích. . . . . ."



      Tư Đồ Viêm nghe vậy , túm trụ cổ tay của Lâm Khả Tâm , lực kéo gần sát người mình: " Giải thích? Ha , em dám viện cớ mà dùng để với trẻ con để giải thích cho tôi sao? Em xong đời rồi , bây giờ cho tôi biết nếu em có tật rụt rịt vì sao lúc tôi hỏi em ?"



      "Em có muốn lừa nhưng em sợ Cố Thiếu Kiệt đến đây tức giận." Tuy rằng ngoài miệng Lâm Khả Tâm vậy nhưng trong lòng cũng khỏi hối hận : sớm biết rằng dối phát hoả chọn , ít nhất đỡ hơn chút , còn bây giờ vậy cũng tin.



      Quả nhiên , Tư Đồ Viêm nhận lý do của : " Sợ tôi phát hoả? Nếu sợ tôi phát hoả tại sao em dám lén lút gặp Cố Thiếu Kiệt?!"



      "Em phải lén lút. . . . . ." Lâm Khả Tâm nhịn được liền phản bác câu.



      " lén lút?" Tư Đồ Viêm lạnh lùng "A ——" tiếng , nắm chặt tay " phải lén lút gọi là gì? Em tôi nghe thử?"



      Biết chính mình càng cãi càng tệ nê Lâm Khả Tâm thành : "Là vầy. . . . . .Là sáng nay Cố Ca Ca đến tìm em , ấy khuyên em về nhà , nhưng em có về."



      "Hử? ? Vì cái gì mà em theo ta? phải em rất thích sao?" Tư Đồ Viêm ngữ khí châm biếm làm cho Lâm Khả Tâm cảm thấy uỷ khuất ..



      Van , phải chứng minh còn thích Cố Thiếu Kiệt sao? Huống chi người bây giờ có thích cũng là , cớ gì cứ tin ?



      "Dù sao cũng là vậy , tin hay tuỳ " Lâm Khả Tâm nén giận nhìn ,hai môi cắn vào nhau biểu vui.



      Nhưng Tư Đồ Viêm cũng áy náy , ngược lại còn dùng tay xiết hai bờ má của Lâm Khả Tâm: " Tốt lắm Lâm Khả Tâm , có tình nhân làm chỗ dựa , gan của em càng lúc càng to ! Tôi còn chưa nổi giận với em , mà em liền biết xấu hổ dùng cách này chuyện với tôi?"



      "Cố Ca Ca và em có gì cả , ấy lại càng phải tình nhân hay tình đầu , chỉ là em đơn phương thôi , Tư Đồ Viêm cần lăng mạ em." Lâm Khả Tâm bất bình phản bác .



      "Cái gì cũng có? Em nghĩ tôi tin sao?" Tư Đồ Viêm nheo mắt lại , cả người tản ra hơi thở nguy hiểm



      Lâm Khả Tâm vẫn vậy , như chút nào sợ hãi chống lại ánh mắt : " Trong nhà phải có camera sao? Nếu tin có thể xem lại , để coi em có lừa ? Huống hồ nếu em cùng ấy rồi bây giờ còn thấy được em sao?"

    4. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      დ Chương 106 დ






      Thấy bộ dáng tràn đầy tin tưởng của Lâm Khả Tâm , xem ra đúng là xảy ra chuyện gì huống chi Tư Đồ Viêm cũng ít nhiều chuyện với Cố Thiếu Kiệt , lấy tính cách của Cố Thiếu Kiệt mà phải dạng người trộm đạo , nên cũng tính xem lại băng ghi hình.



      "Được , lần này tôi bỏ qua cho em nhưng đừng để tôi phát ra em cùng Cố Thiếu Kiệt lui tới nữa , nếu còn lần sau đơn giản như hôm nay đâu." Tư Đồ Viêm xong định xoay người nhưng Lâm Khả Tâm gọi lại.



      "Chờ chút."



      "Có chuyện gì sao?" Tư Đồ Viêm kiên nhẫn quay người.



      Lâm Khả Tâm co rúm lui từng bước: " Có chuyện . . . . . .Em có thể về nhà chuyến ? Vừa rồi Cố Ca Ca bệnh cũ của mẹ em lại tái phát , mấy hôm trước còn vào viện , em muốn về thăm mẹ , có được ?"



      Lâm Khả Tâm hơi giương mắt chờ mong câu trả lời của , vốn tưởng đồng ý nhưng có lẽ lại làm thất vọng .



      " thể." Tư Đồ Viêm chắc như đinh đóng cột



      Lâm Khả Tâm trừng to mắt: " Tại sao?"



      "Bởi vì điều này trong hợp đồng ghi ." thản nhiên trả lời .



      "Nhưng mà. . . . . ." Lâm Khả Tâm cắn cắn môi: " Nhưng hợp đồng là do viết , mấy ngày trước còn huỷ bỏ , vì sao tại lại thể?"



      Lâm Khả Tâm càng càng kích động nhưng Tư Đồ Viêm lạnh lùng liếc cái, rúm người dám hó hé them tiếng nào.



      "Huỷ bỏ cái? ràng tôi bỏ tất cả? Em biết hợp đồng là tôi viết nên cái gì huỷ và huỷ đều nghe theo lời tôi chứ phải là em."



      Lời của làm cho Lâm Khả Tâm thể tin ngẩng đầu lên: " . . . . . .Mẹ của em bệnh cũng cho gặp , Tư Đồ Viêm có lương tâm ?"



      Tư Đồ Viêm cười lạnh: " Tôi khi nào trong thân thể tôi chứa loại vô dụng này? Hơn nữa tốt nhất em nên hiểu hợp đồng là tôi viết nhưng chính em cũng ký vào hơn nữa có đường thay đổi. "



      Đúng , rất phải , hợp đồng là tại hối hận còn được gì? Nhưng muốn về thăm mẹ Lâm , nếu cứng được đành mềm.



      "Viêm , mẹ em bệnh rất nặng , coi như làm việc thiện cho em trở về thăm mẹ , em nhanh quay về đây . . . . . .Van , được ?"



      Thấy bộ dạng khẩn cầu của Lâm Khả Tâm , Tư Đồ Viêm có chút dao động nhưng vẫn bắt buộc tâm mình phải cứng như sắt thép: " được." Tư Đồ Viêm lại chắc như đinh đóng cột .



      "Lại là được. . . . . ." Lâm Khả Tâm hụt hẫng thào tự , sau đó ngẩng đầu chất vấn: " Tư Đồ Viêm đừng máu lạnh vậy được ? Em chỉ là muốn nhìn mẹ chút thôi , vì cái gì quyền lợi đó cũng chẳng có?"



      Tư Đồ Viêm khinh thường nhìn , nếu như mẹ của phải Tiểu Tam có lẽ đồng ý nhưng chỉ cần nghĩ đến mẹ là Tiểu Tam có chút nào đồng tình , ngược lại còn thấy bà bị vậy rất xứng đáng , đây là báo ứng nên nhận ..



      " máu lạnh của tôi đâu phải em chưa từng lĩnh giáo qua? Huống chi em về nhà thăm mẹ nhưng ai biết gặp ai?"



      cần phải , Tư Đồ Viêm ám chỉ đến Cố Thiếu Kiệt



      Thấy cự tuyệt rồi lại xấu , trong lòng khỏi phẫn nộ cùng uỷ khuất tới cực điểm , thấy định , chạy tiến lên giang tay ngăn lại: " Từ từ , Tư Đồ Viêm thể như vậy , em còn chưa xong".



      "Sao? Em muốn gì nữa?" Tư Đồ Viêm nhíu mày , đợi tiếp



      " Tư Đồ Viêm , đủ rồi , dựa vào cái gì mà xấu em và Cố Ca Ca?"



      Tư Đồ Viêm nghe vậy , nheo nheo con ngươi lại: "tôi xấu? Chẳng lẽ em dám khẳng định em hề thích Cố Thiếu Kiệt , dù chỉ là chút?"



      Lâm Khả Tâm nhìn , cực kỳ kiên định mở miệng: " ra hôm nay khi thấy Cố Ca Ca , em cũng nghĩ em có chút tình cảm với ấy , nhưng đợi đến khi gặp rồi em mới hiểu ra chút cảm giác như xưa em cũng còn . Tư Đồ Viêm , hỏi vì sao em về cùng Cố Ca Ca sao? Em cho nghe."



      Dừng chút , Lâm Khả Tâm hít sâu hơi , yên lặng nhìn về phía : " Vì em chợt nhận ra em , Tư Đồ Viêm."



      Tuy rằng Tư Đồ Viêm có biết Lâm Khả Tâm thích nhưng nghĩ tới tình cảm sâu đậm như vậy , lại còn chủ động ra?



      Bởi vì quá đột ngột , lại làm cho Tư Đồ Viêm ——người luôn luôn bình tĩnh trước mọi tình huống lại nhất thời sửng sốt , gì , trong lòng bây giờ rất phức tạp .



      Cùng lúc , trong lòng vừa kinh ngạc vừa vui sướng nhưng về phương diện khác lại cực lực khắc chế nội tâm của mình .



      Vì vậy Tư Đồ Viêm hết sức tỏ vẻ bình thường , lạnh lùng đáp lại: " Em đừng tưởng dùng mấy câu mật ngọt gian dối này tôi cho em gặp mẹ , nằm mơ ."



      xong , xoay người vào trong thư phòng , khi cửa đóng lại , Lâm Khả Tâm bổ nhào lên sofa khóc rống lên , vì cái gì luôn máu lạnh như vậy? Vì cái gì tin tưởng tình cảm của ? ...



      Tư Đồ Viêm , hỗn đản !






      Quyển 3 : chính là ác ma



      დ Chương 107






      Bên trong thư phòng , Tư Đồ Viêm khoanh tay để bàn , khuôn mặt bình tĩnh suy nghĩ , biết Lâm Khả Tâm hề dối mình , vì cẩn thận nghĩ lại chính lúc vào ràng xem là Cố Thiếu Kiệt , mới có thể ra 「 thế nào lại quay lại? 」 , hơn nữa sở dĩ phải dối gọi điện chắc là muốn giấu diếm chuyện Cố Thiếu Kiệt tới tìm , về chuyện phát lại số điện thoại của Cố Thiếu Kiệt chắc là do hôm qua bắt gọi cho Cố Thiếu Kiệt.



      Bởi vì biết nên lúc ra lời nhẫn tâm có chút đành lòng , thậm chí nhớ tới tỏ tình tia vui sướng .



      Ở trong lòng nghĩ , từ lúc bắt đầu chỉ xem Lâm Khả Tâm là trò chơi , đối đãi tốt chỉ vì kế hoạch của riêng mình chứ hề cao hứng , huống chi Lâm Khả Tâm chỉ là loại phụ nữ thấp hèn căn bản xứng đáng với tình cảm của ..



      Nhưng dù cho luôn dặn dò bản thân như vậy trong lòng cũng khỏi áy náy và vui sướng



      Ý thức được đối với Lâm Khả Tâm phải là có tình cảm , Tư Đồ Viêm có chút sợ hãi , chưa từng nghĩ người đặt bẫy là và người rơi vào bẫy cũng chính là .



      Nghĩ vậy , sắc mặt Tư Đồ Viêm trở nên khó coi , —— Tư Đồ Viêm bao giờ đối với Lâm Khả Tâm mà nảy sinh tình cảm , tuyệt đối !



      Đúng lúc này , điện thoại của Tư Đồ Viêm vang lên "Alo , Đại Vĩ , có chuyện gì?"



      "Tổng Tài , chuyện dặn , tôi điều tra được , bọn họ định là ngày mai."



      "Như vậy. . . . . ." Tư Đồ Viêm trầm tư trong chốc lát , sau đó mở miệng : " Được , tôi biết rồi , tối mai nhớ đến đón tôi."



      "Được thưa Tổng Tài."



      Cúp điện thoại , ánh mắt của Tư Đồ Viêm liền ra tia tàn ác , kế tiếp có kịch để xem rồi !



      Vì muốn chứng minh bản thân mình có tình cảm với Lâm Khả Tâm , và cũng phòng tránh để điều đó xảy ra mà Tư Đồ Viêm quyết định bắt đầu tiến thêm bước trong kế hoạch của mình .



      Mà Lâm Khả Tâm lúc này cũng hề nghĩ cuộc sống tiếp theo của trở nên thống khổ như vậy ..



      Sáng hôm sau , Tư Đồ Viêm từ trong thư phòng ra liền thấy Lâm Khả Tâm nằm sofa ngủ , tuy mặt còn đọng lại giọt nước mắt nào nhưng nhìn đôi mắt xưng húp kia cũng có thể biết tối qua khóc nhiều.



      Theo bản năng , Tư Đồ Viêm vươn tay xoa xoa hai má của , liền mở mắt , vì vậy lật đật rụt tay lại.



      "Viêm? sao lại ở đây. . . . . ." Lâm Khả Tâm xoay người , dụi dụi con mắt chưa tỉnh ngủ.



      Tư Đồ Viêm giấu tay ở phía sau , rồi giả vờ bộ dạng lạnh như bang: " Vô nghĩa , tôi tất nhiên là kêu em dậy rồi , em nhìn thời gian xem rất trễ lại còn ở đây ngủ ngon , bây giờ tôi phải làm nhưng ngay cả điểm tâm cũng chẳng có , Lâm Khả Tâm , em rốt cuộc có biết tự giác là gì ?"



      Tư Đồ Viêm mồm mép răn dạy làm cho Lâm Khả Tâm cảm thấy khổ sở , đau khổ phát ra từ bên nội tâm , còn tưởng ít nhiều có chút tình cảm với nhưng ai ngờ sau khi tỏ tình với vẫn như trước lạnh lùng . . . . . .Xem ra thích ...



      Nghĩ vậy , Lâm Khả Tâm nở nụ cười khổ chút: " có lỗi , em liền chuẩn bị điểm tâm."



      Lâm Khả Tâm đứng lên chuẩn bị vào phòng bếp liền bị Tư Đồ Viêm gọi lại: " cần nữa , bây giờ em mới làm sao kịp nữa? Tôi ăn."



      Nghe vậy , Lâm Khả Tâm hề oán giận mà thậm chí phát ra thời gian ở chung với cư nhiên chỉ là nô lệ , bất quá nô dịch của phải Tư Đồ Viêm mà là tình của .



      Lâm Khả Tâm bỗng có loại nhận thức đau , xoay người nhìn , đợi phân phó kế tiếp của .



      Chỉ thấy Tư Đồ Viêm sửa sang lại quần áo của mình , thản nhiên : " Hôm nay theo tôi dự cái yến tiệc , chuẩn bị cho tốt chút , tối tôi phái Đại Vĩ tới đón em."



      " biết."



      Sau khi Tư Đồ Viêm rời , Lâm Khả Tâm dám chậm trễ liền chọn lựa trang phục cho tối nay , bên chọn bên nghi hoặc : Nếu thích , vì cái gì lại muốn dẫn tham gia cùng? Giống Cố Ca Ca bên cạnh thiếu phụ nữ nếu tìm đại người cũng đâu nhất thiết phải là ? Chính chẳng những mang theo mà lần trước thiếu chút nữa giới thiệu cho giới truyền thông là vợ rồi . . . . . . thích sao?



      Nghĩ vậy Lâm Khả Tâm bỗng nhớ đến biểu được tự nhiên của , mỗi lần đối xử tốt với , chẳng những kiên quyết thừa nhận mà thái độ còn thay đổi 180 độ , trở nên lạnh như băng , giống như muốn che dấu cái gì đó. . . . . .Hay là lần này cũng vậy? ra là thích nhưng vì muốn thừa nhận?



      suy đoán này làm cho tâm tình của Lâm Khả Tâm trở nên tốt hơn chút , lòng ngọt ngào hơn.



      Đúng phải xinh đẹp để tham gia tiệc đêm nay .. Cố lên !



      Sau đó , Lâm Khả Tâm mở tủ đồ lấy ra chiếc váy màu trắng , bởi vì trước đây khi mặc cái này Tư Đồ Viêm liền trở nên sửng sốt .



      ra lúc trước khi mua quần áo , nghĩ mua cái này bởi vì nhớ Hách Sa Sa cũng có cái giống vậy , hơn nữa còn là chiếc váy Hách Sa Sa rất thích , nhưng sau khi thấy ánh mắt kinh diễm của Tư Đồ Viêm lựa chọn ngay.

    5. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      დ Chương 108






      Lâm Khả Tâm tự khuyên bản thân mình : Bình thường cũng gặp Hách Sa Sa nên mặc thế nào cũng sợ đụng hàng huống chi Hách Sa Sa tính tình tốt như vậy dù cho có chắc giận , vì vậy Lâm Khả Tâm liền vui mừng mặc lên người .



      Đợi cho đến tối , Lâm Khả Tâm đợi Tư Đồ Viêm nhưng người đến là Đại Vĩ .



      "Lâm Tiểu Thư , chuẩn bị xong chưa? Tổng Tài kêu tôi đến đón ."



      Lâm Khả Tâm hướng nhìn ra cửa xe nhưng thấy bóng dáng Tư Đồ Viêm: " Người khác đâu? tới sao?"



      Đại Vĩ biết người Lâm Khả Tâm nhắc tới là Tư Đồ Viêm nên bên mang lên xe bên giải thích : " Tổng Tài có chút việc phải làm nên tôi đón đến công ty rồi cùng nhau đến tiệc."



      "Àh. . . . . ." Lâm Khả Tâm ngồi ở ghế sau có chút thất vọng hồi đáp.



      vốn mong chờ Tư Đồ Viêm thấy mặc đồ rồi khen , ngờ tới bóng dáng của cũng chẳng thấy đâu.



      Có lẽ thấy Lâm Khả Tâm hụt hẫng nên Đại Vĩ liền an ủi: " Lâm Tiểu Thư , hôm nay ăn mặc xinh đẹp , đợi lát nữa Tổng Tài thấy khẳng định đem công tác ném sang bên ngay , cần mất hứng."



      Nghe Đại Vĩ khuyên mình , Lâm Khả Tâm có chút ngượng ngùng , chẳng rẽ tình cảm của đối với Tư Đồ Viêm ràng vậy sao? Ngay cả người khác đều có thể nhận ra? Khó trách ngày đó Cố Ca Ca mực chính bởi vì Tư Đồ Viêm nên mới muốn rời bỏ .



      lát sau , xe tới công ty của Tư Đồ Viêm , Đại Vĩ dẫn Lâm Khả Tâm vào trong: " Lâm Tiểu Thư xin theo tôi , văn phòng Tổng Tài ở tận cùng của lầu 8."



      Lâm Khả Tâm theo Đại Vĩ ra thang máy , bước tới phía trước văn phòng của Tư Đồ Viêm , nhìn ở cửa liền thấy .



      Bên trong phòng , Tư Đồ Viêm ngồi trước bàn , sắc mặt uy nghiêm , nhất cử nhất động đều mang theo cỗ tự tin của vua chúa , tuy rằng nghe gì nhưng nhìn lên hình chiếu cũng có thể thấy những số liệu phức tạp , mà nhìn thêm bộ dạng chỉ trích của Tư Đồ Viêm trong lòng nhất thời hề oán giận mà trở nên sùng bái .:



      Khó trách phụ nữ đều thích đàn ông thành công , thể lúc làm việc rất có mị lực ..



      Thấy Lâm Khả Tâm dừng lại , Đại Vĩ theo ánh mắt của sau đó chủ động giải thích " A, đây là phòng họp , Tổng Tài tại họp ,Lâm tiểu thư trước theo tôi đến văn phòng của Tổng Tài ngồi chờ , lối này."



      "Được ."



      Lâm Khả Tâm lưu luyến nhìn cái sau đó theo Đại Vĩ vào văn phòng .



      "Lâm Tiểu Thư đợi chút , chờ khi cuộc họp chấm dứt Tổng Tài đến văn phòng tìm ." Đại Vĩ xong công việc liền ra ngoài , bên trong chỉ còn lại Lâm Khả Tâm .



      Lâm Khả Tâm ngồi ở bàn làm việc của Tư Đồ Viêm , xoay tròn ghế nhìn bố cục văn phòng , tuy rằng văn phòng của rất lớn nưng bố trí lại đơn giản , cơ hồ hề lạnh lẽo như chủ nhân của nó , xem xong vòng , Lâm Khả Tâm quay lại bàn làm việc , những văn kiện bàn làm cho nhíu mày .



      Trời ạ , đồ đạt loạn xạ thế này , Tư Đồ Viêm thế nào dễ dàng tìm ra những gì mình muốn? Vừa vặn có gì làm , vì thế Lâm Khả Tâm liền chủ động giúp thu dọn chút .



      Bởi vì biết Tư Đồ Viêm sắp xếp thế nào hơn nữa bình thường khi ở nhà thư phòng của đều là do dọn dẹp nên việc này rất dễ dàng như chạy xe đường quen .



      Lâm Khả Tâm bên xem tiêu đề văn kiện bên phân loại , sau lút đống hỗn độn liền thành 2 , 3 chồng khác nhau , nhưng đến khi nhìn tiêu đề tiếp theo cả người liền cứng lại —— 【Tư Liệu Cá Nhân của Lâm Khả Tâm】?!



      Cái gì? Tư liệu của ? Mang theo chút khẩn trương cùng sợ hãi , nhanh nhìn sơ qua



      " Lâm Khả Tâm , nữ. . . . . ."



      Nhìn thấy những dòng thông tin về mình chuẩn xác , thậm chí còn rất ràng , Lâm Khả Tâm cảm thấy bất an trong lòng càng lúc càng lớn , cảm giác tay mình lạnh , đến lúc sau vẫn khỏi run rẩy .



      Tư Đồ Viêm vì sao lại tìm tư liệu này? Mà tìm lúc nào? Là sau khi ở chung? Hay sau khi ký hạ khế ước? Hay trước khi 2 người phát sinh quan hệ có rồi?



      Lâm Khả Tâm suy nghĩ , ngoại trừ cái thứ nhất có thể tính , dù sao khi kí hợp đồng mặc kệ hỏi gì đều thành trả lời , nhất thiết phải tìm tư liệu về như vậy a ! Nhưng về phần thứ 2 , thứ 3 nghĩ ràng lắm.



      Mà Lâm Khả Tâm quan tâm nhất là tìm tư liệu của làm gì? Nhưng cho dù biết định làm gì vẫn hiểu đó là chuyện tốt .



      Đúng lúc này , thanh mở cửa vang lên doạ Lâm Khả Tâm nhảy dựng , trong lòng cả kinh , bật người nhét tài liệu của mình vào trong đống tài liệu kia .



      Tư Đồ Viêm vào văn phòng , liền thấy Lâm Khả Tâm nhúc nhích nhìn chăm chú , trong mắt mang theo tia kích động.



      "Em khẩn trương cái gì?" Tư Đồ Viêm vừa hỏi vừa đến bàn làm việc.



      Lâm Khả Tâm liên tục lắc lắc đầu: " có gì , chỉ là vào đột nhiên nên giật mình thôi."



      "Emvừa rồi làm cái gì? Chỉ việc mở cửa mà cũng doạ em vậy sao?" Tư Đồ Viêm xong , liếc nhìn bàn làm việc , phát ra văn kiện thu dọn nữa , bất quá điều này cũng làm cao hứng mà còn thâm trầm: " Lâm Khả Tâm , ai cho em đụng đến bàn làm việc của tôi?"



      Tuy rằng bình thường cũng thường xuyên phát giận nhưng sau khi phát văn kiện bị đụng vào mới chợt nhận ra có lẽ chút cũng hiểu , mà xa lạ này làm cho sợ hãi .



      Lâm Khả Tâm sợ sệt :"Em. . . . . .Em thấy bàn lộn xộn nên muốn thu dọn chút , dù sao ở nhà cũng là do em thu dọn . . . . . ."



      "Ở nhà là ở nhà còn văn phòng của tôi cần em lắm chuyện xen vào." Tư Đồ Viêm sở dĩ tức giận như vậy và muốn Lâm Khả Tâm biết điều tra tư liệu của , vì để đảm bảo an toàn vội đem ra khỏi văn phòng . Sau đó , Tư Đồ Viêm phen túm trụ cổ tay của Lâm Khả Tâm .



      "A!" Lâm Khả Tâm sợ tới mức kêu lên: " , định làm gì?"



      Tư Đồ Viêm nheo nheo con ngươi: " Lâm Khả Tâm , em mất trí nhớ sao? Chẳng lẽ em quên mình đến đây là vì tham gia tiệc? Còn nữa, tí có tới hội trường đừng ngạc nhiên , doạ người."



      Nếu bình thường có thể chống đối bây giờ chút tâm tình tranh luận cũng chẳng có "Ờ."



      Cứ như vậy , Lâm Khả Tâm tuỳ ý để túm lên xe.



      Dọc đường , hai người ai gì , Lâm Khả Tâm cảm giác hoảng loạn , thể nghĩ thêm điều gì , trộm quay đầu thoáng nhìn .



      Nhưng biểu tình của vẫn lạnh lùng như trước , làm cho cảm giác mưu gì , đáng sợ . . . . . .



      Lâm Khả Tâm cúi đầu , mày ninh khởi , lạ , rốt cuộc điều tra làm gì? Kế hoạch của là gì? Cuối cùng còn bao nhiêu việc biết? Hơn nữa nếu này hết thảy là kế hoạch của có phải chuyện làm vỡ bình hoa cũng là trong kế hoạch đó? Mục đích chính là để kí vào khế ước?



      Nghĩ vậy , trong đầu của Lâm Khả Tâm chợt nhớ lúc Tư Đồ Viêm nửa đường ra phòng khách lấy bánh mì. . . . . .






      დ Chương 109






      Đúng rồi , Lâm Khả Tâm thấy có chỗ là lạ nhưng vì nên yên tĩnh tưởng tượng , mới hoàn toàn hiểu được ——Khi đó còn tưởng để bánh mì trong phòng khách là cho tiện , nhưng ngẫm lại sau khi về ở với , căn bản chưa bao giờ đem bánh mì đặt trong phòng khách , lần cũng !



      Chả trách khi đó còn nghi hoặc làm sao lại vỡ bình hoa? Lúc vào cơ bản thấy nó ..



      Lâm Khả Tâm đoán : bình hoa là do lúc Tư Đồ Viêm lấy bánh mì mà đặt vào , mục đích là để làm bể , mà thừa hiểu gia cảnh của nên chỉ có vậy mới có thể thoả hiệp ký hạ vào khế ước . . . . . .



      càng nghĩ càng thấy sợ , rốt cuộc bày ra trăm phương ngàn kế chính là vì cái gì? Vì tiền?



      Nhưng thể , Tư Đồ Viêm rất giàu huống chi điều tra cũng biết có tiền ... Vì sắc? phải là mỹ nữ , huống gì bên cạnh cũng thiếu phụ nữ hơn nữa trong đó còn có các Đại Tiểu Thư gia cảnh rất tốt , dáng người như người mẫu , thanh danh vang dội ... nếu là đàn ông chắc chọn chính mình . . . . . .



      Vì sinh cục cưng? Làm ơn , này phải phim truyền hình , hơn nữa chính cũng phải diễn viên nữ chính trong phim 【Số phận định em】, nếu muốn tìm người sinh cục cưng Tư Đồ Viêm hẵn tìm ra cái gien tốt , hoặc là muốn vợ trói buộc cũng có thể tìm người mang thai dùm . . . . .



      Lâm Khả Tâm đem tất cả suy nghĩ lại lượt, nhưng rồi có cái nào là có khả năng, điều này làm cho bị xoay vào trong mê hoặc , nếu chính kí khế ước mà có lợi cho , như vậy làm gì phải lập ra kế hoạch phức tạp như vậy?



      Ngay tại lúc Lâm Khả Tâm còn chưa nghĩ ra , chợt nghe thanh lạnh lùng của Tư Đồ Viêm bên cạnh " Còn ngây ngốc gì nữa? mau xuống xe?"



      "A , à , phải." Lâm Khả Tâm phục hồi tinh thần bước xuống xe nhìn hội trường trước mặt , lần này tuy rằng kiến trúc giống bên công ty của Tư Đồ Viêm nhưng bố trí cực kì tinh xảo , vườn hoa làm tâm điểm , bốn phía đầy hoa hồng màu đỏ , màu hồng , hai cửa màu trắng áp đá hoa cương , cột rào đều được mang ruybăng màu hồng , trong đại sảnh , thanh hoà cùng tiếng cười truyền ra làm cho tâm tình Lâm Khả Tâm trở nên thư thái hơn..



      Quên , cho dù hỏi Tư Đồ Viêm nguyên nhân là gì cũng , hơn nữa bình thường đối xử với cũng quá tệ , chừng do suy nghĩ nhiều sao? Huống chi nếu như muốn bên cạnh cũng ngại gì , đâu cần phải sợ?



      Nhưng những gì Lâm Khả Tâm nghĩ là quá mức đơn giản.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :