1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ác ma khuynh thành - Cửu Điều Vĩ Miêu Yêu (C71) DROP

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 25: Đăng ký lính đánh thuê
      Edit + Beta: Yết Vạn Dương

      Sáng sớm Bách Trần trấn được bao phủ dưới ánh nắng yên bình chan hòa, trấn trở thành tư vị khác đối với Băng Huyết. đường cái, khắp nơi bày bán đủ loại vật phẩm, kiểu dáng nào cũng có, các tiểu thương vô cùng có tinh thần rao hàng, cách đó xa ngẫu nhiên nghe được tiếng con nít huấn luyện trong sân làm cho tinh thần người ta khỏi chấn động, cả người nhàng khoan khoái.

      Băng Huyết thân trường bào đen tím, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, tuấn, nhưng lại lạnh lùng, hai tròng mắt trong suốt sáng ngời, mái tóc dài như mực được buột cố định bằng cọng dây màu tím ở sau đầu. Dưới trường bào, phía sau chân phải là thanh chủy thủ đỏ tươi thị huyết, như như . Đại đao tản ra lãnh khí tà thích đặt ở bên hông, hơi thở lạnh lùng làm cho người khác phải nhượng bộ lui binh, dám đến gần.

      Phía sau là Ám Dạ trang phục màu đen, cả người tản ra hơi thở lạnh như băng. Khi Ám Dạ bỏ mặt nạ của ám vệ Mặc đảo xuống, làm cho Băng Huyết có phen kinh diễm. Khuôn mặt trái xoan tuấn tú, da thịt trắng nõn tinh tế, tì vết, nhưng làn da trắng bệch giống như bị bệnh. E là vì hằng năm sống trong bóng tối mà thành. Đôi mắt màu đen toát ra hàn tinh, hai hàng lông mày giống như được chải nước sơn, mũi cao thẳng, môi bạc lạnh lùng, xứng với đầu tóc đen dài đến thắt lưng. Oa…. Rất giống tiểu thụ. Đương nhiên nếu đâm vào tấm thân lạnh như băng kia, giống như bị xâm nhập hàn khí vào xương tủy.

      Hai người đường cái của trấn , quay đầu bổng nhiên trở thành tiêu điểm.

      tới mười phút, Ám Dạ và Băng Huyết đến được mục tiêu của bọn họ, công hội lính đánh thuê. Băng Huyết im lặng đứng trước của lớn màu đen bằng huyền thiết, ngẩng đầu nhìn bảng hiệu, bốn chữ to như rồng bay phượng múa đập vào mắt: Công hội lính đánh thuê.

      Người qua lại bốn phía, ai cũng có khuôn mặt bất mãn, kinh diễm, cộng thêm tòa mò nhìn Băng Huyết. Cao khoảng 1m6, thân thể yếu suy nhược, nhìn thế nào cũng [dđlqđ.com_yetvanduong] tương xứng với nơi này. Đối với những ánh mắt khác thường xung quanh Băng Huyết hề để ý, bước chân kiên định, tiêu sái vào.

      Bên ngoài an bình tốt đẹp, bên trong lại là cảnh sắc khác. Đám người vẫn nhao nhao bàn luận, vay cùng chỗ. Bất quá những người này vẫn có chung điểm đó là cao lớn, tục tằng, to tiếng.

      xuất Băng Huyết, nháy mắt làm cho đám lính đánh thuê mới vừa nãy còn cãi nhau lập tức im lặng, mắt chớp nhìn chằm chằm vào đứa bé vừa tiến vào. Ánh mắt của bọn họ khi nhìn Băng Huyết từ kinh diễm biến thành kinh ngạc, phần lớn là kinh ngạc mang theo khinh thường hèn mọn.

      “Này tiểu quỷ, mới bao nhiêu a. Đủ mười lăm tuổi ? Thế nhưng dám đến công hội lính đánh thuê.”

      “Có lẽ là đến tìm người .”

      phải là tới làm lính đánh thuê chứ, đúng là nghé con mới sinh sợ cọp a.”

      “Làm lính đánh thuê, đùa cái gì. Tiểu hài tử này vẫn chưa trở thành kiếm sư . Lão tử làm lính đánh thuê ba năm, cũng chỉ có thể đảm đương trách nhiệm bảo hộ đương gia mà thôi. Tiểu quỷ này có khả năng.”

      Các dong binh họp thành nhóm bàn luận, ở cách đó xa đương nhiên Băng Huyết có thể nghe được, nhưng mà đối với lời của những người liên quan, Băng Huyết cũng để ý tới, nếu trêu chọc nàng, nàng coi khí, thấy quan tâm.

      Tuy rằng nàng là sát thủ, nhưng chưa bao giờ thị huyết thành tánh, lạm sát người vô tội.

      Lạnh nhạt tiêu sái đến nơi đánh ký lính đánh thuê, trước cái cửa sổ, nhìn tiểu thư chiêu đãi ở bên trong, thanh non nớt trong trẻo nhưng lạnh lùng, mang theo xa cách : “Xin chào, ta muốn khảo nghiệm cấp bậc, đồng thời đăng ký lính đánh thuê.”

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 26: Mã Thống VS(*) Lôi Minh.

      Edit: Ngoc Vo + Yết Vạn Dương

      Beta: Sky Sky, Yết Vạn Dương


      “Xin chào, ta muốn khảo nghiệm cấp bậc, đồng thời đăng ký lính đánh thuê” Lời non nớt trong trẻo nhưng lạnh lùng làm cho tất cả lính đánh thuê lập tức sôi trào đứng lên.

      Hèn mọn, khinh thường, lời quát tháo đâu đâu cũng có.

      Ánh mắt mọi người đồng loạt nhìn về phía cái người thấp bé, gầy yếu kia, trong mắt ra khinh thường cùng đùa cợt.

      nương phụ trách tiếp đãi tại công hội lính đánh thuê cũng khiếp sợ nhìn Băng Huyết qua cửa sổ. Tuy nhiên, là thành viên chính thức của công hội lính đánh thuê, nương trẻ tuổi phụ trách tiếp đãi được bồi dưỡng tố chất hề giống với những tên lính đánh thuê lỗ mãng quê mùa này. Quan trọng hơn là, Băng Huyết có khí chất cao quý, nàng có thể cảm nhận được.

      Đoán rằng nàng ta là đệ tử của đại gia tộc được phép ra lịch lãm. Có điều tương đối đặc biệt hơn mà thôi, bởi vì phần lớn đệ tử quý tộc đều ở cùng với đội ngũ của gia tộc đó, hoặc là theo công hội ma pháp lịch lãm, mà phải đến công hội lính đánh thuê làm võ sĩ bình thường.

      ‘Có lẽ đối phương cũng là đấu sĩ, hoặc là đối với công hội lính đánh thuê tò mò mà thôi.’

      nương phụ trách tiếp đãi nghĩ như vậy.

      Kinh ngạc qua, gương mặt lần nữa nổi lên nụ cười chuyên nghiệp, nhàng : “Xin chờ lát, ta phải lấy quả cầu thủy tình để khảo nghiệm đấu khí.” Băng Huyết gật gật đầu xoay người vào bên trong.

      “Ô, ở đây đúng là có tiểu oa nhi xinh đẹp đến, khuôn mặt này mềm mại làm trong lòng ta ngứa ngáy nha~, ha ha ha.” thanh chói tai đáng khinh ở trong đại sảnh công hội lính đánh thuê vang lên. Sau đó đám người tự động tản ra.
      Có ít lính đánh thuê mặt nổi lên vui sướng khi người khác gặp họa, có người híp mắt tươi cười đáng khinh, còn có số người cau mày nhìn Băng Huyết bằng ánh mắt thương hại, bất quá người như vậy cũng nhiều. Dù sao trong công hội lính đánh thuê này vẫn
      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :