1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ác ma khuynh thành - Cửu Điều Vĩ Miêu Yêu (C71) DROP

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 18

      Edit: Yết Vạn Dương

      “ Ma huyễn điện… tại sao nơi này lại có chỗ này?” (D: ý chỉ nới tại sao dưới nước lại có phủ vậy đó.) Băng Huyết chậm rãi bước vào.

      “ Huyết, có vào thứ bây giờ ta thể cho ngươi biết, chính có thể dựa vào chính ngươi chậm rãi cảm nhận, đến ngày ngươi đủ cường đại, ta mới có thể đem tất cả chuyện ta biết cho ngươi. Thực xin lỗi.” Thanh của Tử Minh mịt mờ, mang theo áy náy.
      “ Minh.” Băng Huyết nhíu mày, giọng điệu nghiêm túc,” Minh, ta biết ngươi làm hết thảy đều muốn tốt cho ta, cho nên về sau cần xin lỗi, ngươi và ta cần dùng đến ba chữ này.” (D: vì tiếng trung ‘xin lỗi’ đọc là ‘ tuy bủ chxì’)
      “ Tốt.” Thanh lạnh lùng trong trẻo mang theo vui sướng, đó là niềm vui phát ra từ nội tâm, dù có gặp chuyện khó khăn cỡ nào, cũng cùng ngươi làm bạn suốt đời.
      “ Minh, ngươi dẫn ta đến đây nhất định là có mục đích gì đúng ?” Băng Huyết tò mò quan sát bốn phía, nếu biết đây là nơi Tử Minh quen thuộc, như vậy nhất định có gì nguy hiểm, buông lỏng tâm trạng, toàn thân thoải mái.
      “ Ta bây giờ còn ở thời kỳ mới sinh ra, bởi vì khế ước với ngươi, nên bắt đầu vào thời kỳ trưởng thành, cho nên ta ngủ say thời gian rất lâu, tại ngươi và ta đều rất yếu, ngươi có thể dùng khoảng thời gian này ở đây tu luyện học tập. Phía trước ở bàn có cái hợp màu lam, nó là thuộc về ngươi. Chờ ngươi tiến giai đến cảnh giới ma pháp sư, có thể nhìn nửa, đến lúc đó ngươi lấy máu nhận chủ, chúng ta có thể ra ngoài.”
      “ Được, ngươi yên tâm, ta cố gắng, tu luyện tốt, cần lo lắng cho ta.” Tuy rằng Băng Huyết nhìn giá sách rất hứng thú, nhưng chỉ cần là Tử Minh , nàng làm. Tuyệt đối làm cho thất vọng.
      “ Cố lên… cả hai chúng ta.” Thanh chậm rãi biến mất, cảm ứng linh hồn sâu bên trong, nàng có thể biết Tử Minh lâm vào ngủ say.
      Băng Huyết nhấc chân đến cái bàn trước mặt nhìn chiếc hộp lam sắc, trầm tư lúc, dứt khoát tới giá sách. Vừa mới nghe Tử Minh kêu nàng tu luyện linh lực, như vậy chứng minh nàng có thể tu luyện ma pháp. Từ lúc tiến vào nơi này, sau khi cùng Tử Minh khế ước, vẫn có thời gian xem xét tốt biến hóa của bản thân, nhưng mà trong cơ thể, lực lượng ấm áp có thể cảm nhận được ràng. Đó chính là linh lực ….
      Giương mắt nhìn những bộ sách cao, hoàn toàn liên tiếp cùng chỗ, mỗi khối, ở giữa đều có khe hở nhất định. Dùng để phân chia khu vực, từng cái khe hở đều có cái lệnh bài, phía ghi lĩnh vực của mỗi bộ sách.
      Ma pháp, vũ kỹ, luyện đan, luyện khí, trận pháp, ngự thú. Trong đó còn bao gồm lĩnh vực kỹ năng, đếm xuể.
      Ngạch…. Nhiều đến như vậy…. Nàng càng thêm đau đầu, trời biết….. Nàng ghét nhất là đọc sách. Kiếp trước bị bắt buộc phải học nhiều sách, học tập tất cả các ngành nghề, đó là khoảng thời gian khó nhất của nàng, nàng thà rằng chịu huấn luyện cực khổ, cũng muốn đọc sách. Nhưng là nàng có được bản lĩnh nhớ rồi liên quên, bằng cần đối thủ đến giết nàng, nàng tự tử trước.
      Kiếp trước bị bắt buộc phải học nhiều sách, học tập tất cả các ngành nghề, đó là khoảng thời gian khó nhất của nàng, nàng thà rằng chịu huấn luyện cực khổ, cũng muốn đọc sách. Nhưng là nàng có được bản lĩnh nhớ rồi liên quên, bằng cần đối thủ đến giết nàng, nàng tự tử trước.
      Khẽ thở dài, hối hận phải là cá tính, trả giá mới là đạo lý.
      Xoay người nhìn về phía bình đài bên kia, nghĩ tới nơi đó là khu luyện dược. tại trong cơ thể nàng là bản mạng hỏa diễm do ma huyễn chi văn biến ảo mà thành, tên là Ma lam chi hỏa, giống với Tử Viêm chi hỏa của Minh, đều là thần hỏa. Tuy là bây giờ vẫn ở thời kỳ trưởng thành, nhưng bằng thực lực của nàng vẫn chưa nắm giữ tốt. Luyện dược cũng luyện ra cái gì, có thể làm cho nơi này cháy rụi, như vậy mất nhiều hơn được. Xoay người tới bình đài bên kia, nơi đó dùng để tu luyện, gọi Tụ linh đài, tốt nhất là giác ngộ nguyên tố ma pháp trong cơ thể, rồi lại học cái khác a~~~~…..

    2. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 18: Tu luyện vô chừng mực
      Edit: Yết Vạn Dương
      Beta: SkySky
      Trong ma huyễn điện.
      Bị bao vây trong đoàn ngân vụ tụ linh đài, cột sáng màu bạc phóng lên cao, Băng Huyết nhắm chặt hai mắt, ngồi xếp bằng ở bên trong, dưới chân xuất năm mũi nhọn tinh văn màu bạc, năm mũi nhọn ngừng kéo dài ra ngoài cho đến hai thước mới dừng lại. Hào quang tán , đột nhiên đạo cột sáng màu bạc buông xuống, thiên địa quy tắc buông xuống thanh kiếm sắc bén màu bạc, đỉnh kiếm nằm cạnh năm mũi nhọn tinh văn.
      Sơ cấp ma pháp sư…. Thành!
      năm, suốt năm này, Băng Huyết nhúc nhích mà ngồi yên tụ linh đài tu luyện. Ma pháp sau khi thức tỉnh, nàng ngừng hấp thu ma pháp nguyên tố bên ngoài tiến nhập vào trong tinh thần lực, rồi thản nhiên nhìn biến hóa bên trong cơ thể. Lúc đói bụng liền ăn viên Ích cốc đan* đài luyện đan, sau đó lại tiếp tục tiến vào cảnh giới tu luyện.
      *Ích cốc đan: là đan dược ăn vào no- bị đói.
      Rốt cuộc nàng vượt qua Ma pháp sĩ, tiến vào cảnh giới Ma pháp sư.
      Ma pháp sư bảy tuổi, phóng mắt toàn bộ đại lục qua trăm ngàn năm qua, là chuyện chưa từng có, nay lại phát sinh ở người đứa được thừa nhận. Đó là tồn tại nghịch thiên đến cỡ nào.
      Lắc cái cổ cứng ngắc, thần thức tiến vào trong linh đài, đoàn sương mù màu lam bao vây nguyên đan. Nguyên bản năm nay đoàn sương mù này luôn yên tĩnh nhưng lúc này lại mỏng manh dao động, giống như có cái gì muốn ra ngoài.
      Im lặng cảm nhận, phát ra tiếng động. Trong hai năm này có nhiều thứ vượt qua tưởng tượng của nàng, vì vậy tại Băng Huyết dù gặp được chuyện gì quá mức đều có thể bình tĩnh đối đãi, aizz trách được, nàng liên tục bị kích thích lại kích thích, lâu dần thành thói quen a.
      Lúc này sương mù màu lam dao động càng lúc càng lớn, phù tiếng ký hiệu phức tạp liên tiếp trào ra, chạy thẳng vào đầu Băng Huyết.
      Đau…. Đầu đau như muốn vỡ ra, cho dù là thế, khuôn mặt Băng Huyết vẫn chút thay đổi, nhưng những giọt mồ hôi trán cho thấy đau đớn tả.
      biết qua bao lâu, đau đớn dần chậm lại rồi biến mất, trong đầu lại xuất nhiều văn tự xa lạ.
      Ma huyễn chi văn, Ma tộc thượng cổ phụ trợ công pháp…. Bên trong bao gồm phương pháp tu luyện, thuần thú, tinh thần lực. (D: E hèm…. Ta nghi ngờ bà này vs Ma bá bá là Ma tộc. Nhà ở Ma giới…:3… ta chỉ suy đoán… đừng ai nghĩ giống ta a.) _ (Sky: Nha nha nha, nàng cần suy đoán, có ai nghĩ giống nàng đâu, Ahihi)
      ra nguyên đan sương mù màu lam này chính là Ma huyễn chi văn, bởi vì bị phong ấn, cho nên vẫn thể khởi động. Chỉ có đạt tới cảnh giới Ma pháp sư mới có thể vận dụng. Có thứ này tốc độ tu luyện của ta càng nhanh, hơn nữa lợi dụng Ma huyễn chi văn hấp thu nguyên tố tồn trữ, dĩ nhiên là nhanh hơn người khác mấy nghìn lần, chẳng khác nào người ta cầm cái chén hấp thu nguyên tố, mà chính mình lại dùng đại hải** hấp thu nguyên tố, là quá phấn khích. Ngoài việc sử dụng Ma pháp chi văn để thu phục ma thú, khế ước ma thú, còn có thể dùng tăng tu vi. Quan trọng là có thể tu luyện tinh thần lực, tha hồ khế ước ma thú. Dựa vào…. Lão tử về sau gặp phải đánh nhau, chỉ cần lo lắng dùng hết tinh thần lực. Trọng yếu là đánh lại, ta có thể quần ẩu. Ta thích…. Ha ha”.
      ** Đại hải: biển lớn
      Băng Huyết chậm rãi mở hai mắt, nét đẹp khuôn mặt nhắn làm cho người ta kinh diễm, đương nhiên… Nếu có nụ cười thực đáng khinh kia, nhất định rất tốt.
      Giật giật tứ chi cứng ngắc, ngồi thời gian quá dài khiến tay chân cử động. Chậm rãi đứng lên, đến giữa Ma huyễn điện mở cái bàn lớn phía trước, quan sát mặt thủy tinh cầu.
      Đây là thủy tinh cầu dùng để phát thuộc tính ma pháp, tại nàng là ma pháp sư sơ cấp, nhưng cũng nhất định có loại ma pháp, nếu có phỏng chừng có thể cười chết người mất.
      Nhíu nhíu đôi mi thanh tú, đưa tay nhàng phủ lên thủy tinh cầu, đưa vào tia linh lực. Nhất thời đạo thất thải quang mang xuất , cao đến phía chân trời.
      Băng Huyết chăm chú nhìn cột sáng phía thủy tinh cầu.
      Trừng mắt nhìn…. Đúng vậy.
      Lại nhìn…. thay đổi
      Lại trừng to mắt nhìn… phải ảo giác.
      Tươi cười đáng khinh (D: e hèm, bà này cười rất chi là bỉ ổi) lại xuất khuôn mặt tinh xảo nhắn.
      Hỏa hệ màu đỏ, băng hệ màu lam, thổ hệ màu nâu, phong hệ màu xanh, lôi hệ màu tím, quang hệ màu trắng, ám hệ màu đen.
      “ Má ơi…. Lão cha lão mẹ, nãi nhóm sinh cái…. Thần mã.”(D: cho phép tuôi được chen ngang, bà này chửi thề đế, nãi nhóm sinh cái ta nghĩ chắc giống ‘ ôi thần linh ơi’ của ấn độ :)) ) Thất hệ cùng thể, hơn nữa là thất hệ cân bằng siêu hạng. chứng minh nàng chính là tên biến thái. Kiếp trước khi huấn luyện thường xuyên bị sư phụ là cái đồ biến thái, này nhất thế lại phụ mong đợi của mọi người lại rơi xuống người của nàng.
      Được rồi…. Băng Huyết bình tĩnh. Dù sao chính là nàng, càng nhiều càng tốt.
      Khôi phục bình tĩnh, mặt đổi sắc tới giá sách. Từ các bộ sách ma pháp tìm ra các hệ ma pháp của chính mình, khởi đầu từ thấp nhất, mặc kệ là cái gì đều có chỗ nào đó trong đầu, cho dù vẫn chưa thể dùng, nhưng về sau nhất định có thể a. Nàng tin tưởng có Ma huyễn chi văn hổ trợ, ngày đó quá xa.
      Nháy mắt năm bất giác trôi qua.
      Nhận thấy Tử Minh trong gian huyễn thú vẫn chưa tỉnh lại, vẫn là tuyệt đối cần ra ngoài. Xuất ra hồn thạch liên hệ với Mặc đảo, thông tri nghĩa phụ, nàng tại gặp kỳ ngộ, linh mạch được chữa trị, cho nên tu luyện thời gian, sau khi rời khỏi đây nhất định liên hệ bọn họ. Như vậy bọn họ cũng yên tâm, nàng cũng có nhiều thời gian để học tập tất cả ở nơi này.
      Mặc dù trong cơ thể có hỏa hệ nguyên tố, nhưng so với ma thú hệ hỏa nhất giai vẫn còn kém, có thể luyện chế ít độc dược, dược thủy cấp , nhưng phẩm chất nhất định rất kém cỏi, cuối cùng quyết định tiếp tục tu luyện, đến khi nào có thể khống chế tốt bản mạng hỏa diễm Ma lam chi hỏa mới có thể luyện chế đan dược.
      Nhìn giá sách bên kia là nơi cất giữ những bộ sách dành cho đấu sỉ, có lẽ nên dùng năm nghiên cứu ít về đấu khí và vũ kỹ, dù sao thực lực luôn quan trọng nhất, huống hồ kiếp trước học nhiều thuật ám sát và cổ võ như vậy, bỏ chẳng phải rất đáng tiếc. Thử xem có thể kết hợp với đấu khí, vũ kỹ của thế giới này hay , hơn nửa tại thân thể phi thường kiên cường dẻo dai, nàng tin tưởng thu hoạch . Chờ sau khi kết thúc lại nghiên cứu luyện đan, dù sao nàng cũng có rất nhiều thời gian.
      --- ------ ------ ------ ------ ------ -------

    3. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 19: Liên tục biến thái

      Edit: Yết Vạn Dương

      Beta: Skysky

      Liên tục tu luyện hề dừng lại bất luận hoàn cảnh nào. Vì vậy

      trong hai năm đem đấu khí thức tỉnh, hơn nữa mỗi ngày đều

      ngừng nghiên cứu và tu luyện đem vũ kỹ của thế giới này và kỷ xão

      võ học của đại cùng thuật ám sát dung hợp với nhau cách

      hoàn mỹ.

      tại Băng Huyết chính là ma vũ song tu, dù sao là biến thái, nếu

      phát huy đến cùng phải tính cách của nàng.

      Lúc này Băng Huyết tĩnh tọa đài luyện đan, điều chỉnh tốt tinh

      thần lực của mình. Theo sau đôi mắt băng lãnh như sương mở ra, tử

      mâu cuồng ngạo tà mị, mặt chút thay đổi hướng tới dược đỉnh đỏ

      như máu. Bàn tay vừa nhấc nhàng, ánh sáng màu lam hướng

      dược đỉnh phóng tới, đoàn hỏa diễm màu lam đậm nhất thời bốc lên.

      Băng Huyết cẩn thận đem gốc Bích u thảo để vào dược đỉnh, điều

      động linh lực, cẩn thận khống chế. Khuôn mặt nhắn tinh xảo ngưng

      trọng, chú ý khống chế độ ấm bên trong dược đỉnh tốt, quan sát tỉ mỉ

      bích u thảo trong dược đỉnh, trán xuất mồ hôi.

      Dưới khống chế cẩn thận của Bích Huyết, Bích u thảo dần dần hóa

      thành bãi chất lỏng màu đỏ, hỏa diễm màu lam xoay quanh từ từ hạ

      xuống, chậm rãi chuyển hóa thành bột phấn màu đỏ. Hỏa diễm màu lam

      được Băng Huyết khống chế, trở thành đôi tay to, đem bột phấn

      chậm rãi dung hợp, ngừng xoa nắn quấn quanh.

      Đinh….

      Thành! Băng Huyết vui sướng nhìn dược đỉnh nổi lên năm mươi viên

      đan dược màu đỏ, hai tròng mắt dấu được kích động.

      Nàng ngủ nghỉ luyện chế đan dược suốt mười ngày.

      Mười ngày này nàng luyện chế rất nhiều Cấp cứu đan (đan dược cứu

      mạng), đan dược mới ra lò là Cầm máu đan, đan dược chống đói Ích cốc

      đan, có thể tăng cường linh lực Tụ linh đan, có thể giải độc Khu độc đan,

      có thể tẩy kinh phạt tủy Tẩy Tủy đan. Tuy rằng đều là ít đan dược

      cấp thấp như cấp 2 cấp 3, nhưng nhờ công lao của bản mạng hỏa diễm

      Ma lam chi hỏa, luyện chế được đan dược đều là cực phẩm đan dược,

      hơn nữa số lượng rất nhiều, hoàn toàn có thể ứng phó trong thời gian kế

      tiếp ra ngoài.

      Nhưng mà có chút làm cho nàng nên lời, hai năm này

      nàng đều học luyện đan, là xem những bộ sách luyện đan ở nơi này rồi

      mới bắt đầu thực hành. Vừa mới bắt đầu luyện chế ít Cấp cứu đan,

      ngày thất bại biết bao nhiêu lần, cuối cùng rốt cục thành

      công. Tìm kiếm dược liệu ở đây, phát rất nhiều thảo dược có độc,

      hơn nửa dược tính rất giống với đại. Bởi vì trong tổ chức ở kiếp

      trước có gã trung y, năm đó nàng và Huyền theo ông ấy học tập

      phối dược vài năm, đương nhiên phải để cứu người, mà là học tập

      cách phối độc dược dùng để giết người. tại xuất nhiều thảo

      dược có độc như vậy, lòng hiếu kỳ bị khơi dậy, bắt đầu luyện chế độc

      dược. Tốt thôi… Này khi luyện liền dừng lại được,

      nguyên nhân rất đơn giản, càng luyện càng nhanh, càng luyện càng

      nhiều. tại nàng có thể thực bất đắc dĩ, tốc độ luyện chế độc

      dược của nàng so với luyện chế đan dược cứu mạng cấp bậc cao hơn.

      Đây quả thực là tình huống quái dị a.

      Phỏng chừng từ cổ chí kim, chỉ có duy nhất mình nàng.

      Lắc lắc đầu xoay người nhìn về phía tụ linh đài, trãi qua hai năm vận

      dụng Ma lam chi diễm luyện đan, nàng phát ra chuyện. Trong

      quá trình nàng luyện đan thế nhưng thân thể lại bất tri bất giác hấp thụ

      nguyên tố ma pháp chung quanh, linh lực ngừng tăng lên, tại

      nàng từ ma pháp sư sơ cấp tiến đến ma pháp sư trung cấp đỉnh phong,

      đồng thời cũng kéo cấp bậc đấu sĩ trở thành kiếm sĩ trung cấp. Cấp bậc

      luyện đan cũng tăng tới luyện đan sư sơ giai cao cấp, nàng cũng

      dám dùng luyện đan độc dược đến định nghĩa cấp bậc luyện đan sư. Như

      vậy nhất định hù chết người. Nàng phải làm ngây thơ thiện

      lương a.

      Hai ngày nay nàng loáng thoáng cảm giác linh lực trong nguyên đan dao

      động rất lớn, nên nguyên đan bên đấu khí cũng có dao động, tượng

      này đủ để chứng minh, nàng muốn thăng cấp, dao động trong cơ thể

      càng lúc càng lớn, có cảm giác đột phá.

      Lắc mình cái, tiến vào trong tụ linh đài, khoanh hai chân ngồi

      xuống, rất nhanh tiến vào minh tưởng.

      đến khắc, cột sáng màu bạc phát ra, dưới chân Băng

      Huyết lại xuất năm mũi nhọn ngôi sao của ma pháp sư. Kéo dài tới

      hai thước, thiên địa quy tắc buông xuống, bên ngoài tụ linh đài chậm rãi

      ra ba thanh kiếm sắc bén màu bạc, mũi kiếm trực tiếp đâm thẳng sát

      đến ranh giới năm mũi nhọn ngôi sao.

      Sau khi cấp bậc ma pháp thăng cấp hoàn tất, ngân quang tán . đạo

      hào quang màu vàng của đấu sĩ nháy mắt xuất dưới chân Băng

      Huyết, vòng ánh sáng màu vàng lấy Băng Huyết làm trung tâm, mở

      rộng ra bốn phía đến hai thước, thiên địa quy tắc buông xuống, Đạo hào

      quang màu vàng chậm rãi xuất ba thanh kiếm sắc bén lớn, mũi

      kiếm phóng ra bên ngoài. Thăng cấp thành công…..

      Toàn bộ đại lục trăm ngàn năm qua duy nhất vị năm ấy 11 tuổi cao

      cấp ma pháp sư, duy nhất vị 11 tuổi cao cấp kiếm sĩ ra đời….

      Quan trọng nhất là hai lĩnh vực bất đồng lại cùng xuất

      người.

      Phóng mắt toàn đại lục, thử hỏi người nào đỏ mắt, thế lực

      nào muốn thu nạp dưới trướng của mình.

      Mà bước này của Băng Huyết đại lục, nghênh đón nàng chính là

      hồi kinh tâm động phách, con đường phía trước kích thích vô

      cùng.

      tại khuôn mặt nhắn của Băng Huyết vô cùng xinh đẹp, hoàn

      toàn có thể tưởng tượng khi nàng lớn lên, nhất định có rất nhiều người

      bởi vì dung nhan tuyệt sắc của nàng mà điên cuồng. Bất quá tại

      Băng Huyết còn biết, mấy năm nay nàng đều để tâm đến tu luyện,

      đối với diện mạo của chính mình, duy nhất biết đến là đôi mắt màu

      tím cùng mái tóc dài màu lam. Nhưng… theo tính cách của nàng,

      đối với vẻ ngoài, cho tới bây giờ cũng chưa từng để ý. Đẹp là của nàng,

      khó coi, cũng là nàng.

      Đứng lên, cảm thụ tình huống trong thân thể, mặt tràn ngập tự tin

      cuồng ngạo.

      Lắc mình cái, nháy mắt tới cái bàn bên cạnh. Bởi vì tại trong

      cơ thể có đấu khí, phối hợp với bộ pháp Thất tinh phiêu miểu, hoàn toàn

      có thể giống như cường giả cấp cao có được tốc độ siêu việt (thuấn di).

      Cái này là trong những con bài chưa lật về sau của nàng, nếu đánh

      lại…. thi có thể chạy a.

      Nhìn cái hộp lam sắc bàn, Tử Minh qua chỉ khi nàng đạt tới

      cảnh giới Ma pháp sư, muốn ra ngoài, mới có thể mở ra.

      Cầm lấy cái hộp, chậm rãi mở ra. Ánh sáng màu xanh đậm ra, làm

      Băng Huyết nháy mắt quay đầu khép lại hai mắt. Lúc này bên tai truyền

      đến thanh làm cho nàng nằm mơ cũng đều nhớ đến.
      --- ------ ------ ------ ----

    4. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 20: Giọng của mẫu thân ( nguyên văn là MẸ Thanh )
      Edit: Yết Vạn Dương
      Beta: Skysky

      “Hài tử của ta, con rốt cuộc cũng đến được nơi này.” Thanh cực kỳ mềm

      , như là sợ quá lớn, làm Băng Huyết sợ hãi. Trong thanh kia bao

      hàm rất nhiều tình cảm, những làm ấm lòng cách ngọt ngào ôn nhu,

      sủng nịch, thương, mà còn làm cho người ta cảm thấy chua xót cùng tưởng niệm.
      “Mẫu thân.” giọt lệ trong suốt theo hai má trắng nõn của Băng Huyết

      chảy xuống.
      “Hài tử của ta, hãy tha thứ cho ta và phụ thân khi con còn như vậy rời

      . Mấy năm nay chúng ta ở bên cạnh con, khổ cho con rồi. Nhìn con

      trưởng thành, chúng ta càng vui mừng, tự hào. Nhưng mà lại càng thêm đau

      lòng, con nhất định rất thống khổ mới có thể giải trừ phong ấn .”

      “Mẫu thân, người ở nơi nào, vì sao….. Vì sao Băng Huyết nhìn thấy

      người.’’ Băng Huyết nhìn bốn phía, chỉ thấy mảng sương mù màu lam giá

      lạnh, cho dù có chạy quanh như thế nào đều thể tìm được bóng dáng của

      mẫu thân, từ trước đến nay trong lòng chưa bao giờ nôn nóng như vậy. Vì sao…

      Vì sao thấy được.

      “Hài tử, đừng nóng vội. Đây chỉ là tia thần thức ta lưu lại trước khi rời ,

      chỉ vì chờ con đến, vì ta tin tưởng…. Tin tưởng con ngày nào đó nhất định

      trở nên cường đại. Bởi vì con là nữ nhi của phụ thân con a~~ (D: ý hổ phụ vô

      khuyên nữ ấy). Thực xin lỗi…. Ta thể cùng con gặp mặt. Nhưng ta tin có

      ngày, con nhất định đến bên cạnh ta, cùng với phụ thân của con, chúng

      ta cùng nhau về nhà.’’

      “Mẫu thân, Băng Huyết…. để người chờ quá lâu.” Tiếng nức nở trong

      lời , mang theo kiên định gì sánh kịp.

      “Được, nương vẫn luôn tin tưởng con. Cái này là Ma lam chi giới, là nhất tộc

      chí bảo của phụ thân con, bên trong có rất nhiều thứ có ích đối với con, là phụ

      thân để lại cho con. Nó nhất định thay chúng ta bảo hộ con. phải sợ, tin

      tưởng chính mình. Ta chờ con….”

      “Mẫu thân.” Tiếng khóc tê tâm liệt phế, giống như con thú bị thương. Vốn

      là kiên cường, là nhẫn nại đều hóa thành nước mắt, giọt rơi xuống. Vô lực

      ngồi dưới đất, vô lực nhìn màn sương màu lam bên người tán , vô lực để cho

      thanh bên tai biến mất.

      “Mẫu thân…” Tự ngồi dưới đất, nước mắt giàn giụa, khóc giống như đứa bé.

      Sống hai kiếp đây là lần đầu tiên nàng khóc yếu ớt, vô lực như vậy.

      đôi tay ôn nhu, hữu lực, dịu dàng đem Băng Huyết ôm vào lòng, bên tai vang

      lên giọng khẽ tràn đầy đau lòng.

      khóc, ngươi còn có ta bồi ở bên cạnh ngươi. Ta luôn luôn ở bên

      cạnh ngươi. Chúng ta cùng nhau cố gắng, cứu bọn họ về nhà.”

      “Minh.” Ngẩng đầu, nhìn thiếu niên khoảng mười lăm, mười sáu tuổi trước

      mắt. Minh trở nên càng thêm tuấn mỹ động lòng người, đó là nét đẹp thể

      dùng ngôn ngữ để miêu tả dung nhan tuyệt thế, dáng dấp khuynh thành, nhưng

      hề có chút nữ tính nào, cả người tản ra khí phách đế vương.

      Đây là Minh, trong thiên hạ, là Minh độc nhất thiên hạ, Minh của ta. (D: Nhiều lúc

      ta cũng ức chế lắm…. ta thích quá sến súa, thích quá nhanh!

      Ta là ta thích dị giới nữ cường mà ít tình các thứ sến súa hơn!) - (Sky: Ta

      cũng vậy, thấy sến quá và nhanh quá mức cho phép rồi, mà tự nhiên bắt đầu lại

      để Minh là khế ước thú, thể có thân phận khác lúc bắt đầu được à

      ...!!!)
      “Đúng, ta là của ngươi. Vĩnh viễn là của ngươi.” Giọng êm ái, mang theo nụ

      cười tuyệt mỹ. Như vậy rất cảm động, khiến cho người ta tự chủ được mà

      chìm đắm trong đó.

      “Ừ. tại phải là lúc để bi thương. Huống hồ phụ thân mẫu thân đều

      vẫn mạnh khỏe, ta nhất định cố gắng trở nên mạnh mẽ, cứu bọn họ trở về.” Khí

      tức bi thương hoàn toàn biến mất. Băng Huyết lại biến thành người cuồng ngạo tự

      tin. Bi thương cũng làm được gì, chỉ có thực lực cường đại mới có thể đạt

      được mục tiêu của mình.

      Tử Minh nhàng cầm lấy hộp Ma lam chi giới, cắt ngón tay của Băng Huyết,

      giọt máu đỏ tươi rót vào trong đó, ánh sáng màu lam lóe ra, nhận chủ thành công.

    5. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 21: Ác ma trởvề
      Edit: Yết Vạn Dương
      Beta: Skysky

      “Thần huyễn khí.” Sững sờ nhìn chiếc nhẫn tay Tử Minh, trừng mắt nhìn, nàng chỉ có thể nhà nàng thực nhiều tiền, gian bên trong lớn đến khôn cùng, kim cương tệ chất thành núi lớn, hắc tinh tệ càng nhiều, kim tệ cũng có đến mấy núi . Số tiền này đều được quy hoạch ở khu vực độc lập. Còn có những khu vực khác chứa các loại tinh thạch quặng sắt, thảo dược đan dược. Rất nhiều Thánh huyễn khí, Thần huyễn khí. Còn có khu vực được bao phủ bởi màu xanh biếc của cỏ cây, bên cạnh là dòng sông, hoàn toàn nhìn ra bắt nguồn từ đâu, chảy đến nơi nào. Bên cạnh là rừng cây biết tên, Băng Huyết có thể cảm nhận được bên trong tràn đầy linh khí. Kế đó là gian sống nồng đậm linh khí, nhưng chỉ có cây và cỏ.
      Đưa thần thức ra khỏi Ma lam chi giới, ngây ngốc nhìn Tử Minh, trong đầu vẫn kêu loạn.
      Tử Minh nhìn bộ dạng đáng của Băng Huyết, cưng chiều xoa xoa đầu nàng, dịu dàng : “Ma lam chi giới, cùng Ma lam chi hỏa của ngươi giống nhau, đều trong thời kỳ trưởng thành. Nhưng Ma lam chi giới phát triển có vẻ chậm, khi ngươi thăng cấp, nó mới có thể thăng cấp, đổi lại có nhiều gian và vật phẩm. Hơn nửa bên trong gian có thể thay đổi dựa vào ý nguyện của chủ nhân. Còn có thể che giấu hơi thở, thay đổi hình dạng của chủ nhân, chức năng tự động bảo hộ, hơn nửa có thể chuyển đổi hình thể theo ý nguyện của chủ nhân. Những công năng này ta biết chỉ là có ở tại, về phần sau khi thăng cấp, ta cũng biết.”
      Nghe Tử Minh giảng giải, Băng Huyết từ trong khiếp sợ bình tĩnh lại. Nàng tại chỉ muốn hai câu……
      Lão cha, ngươi rất đáng ….
      Tử Minh, ta phát tài rồi….
      Biết ý nghĩ trong lòng nàng, Tử Mình bất đắc dĩ cười cười, nhàng kéo Băng Huyết lại gần.
      “Linh khí bên trong Ma lam chi giới rất đầy đủ, đối với tu luyện của ta có trợ giúp rất lớn, cho nên ta tiến vào bên trong để tu luyện. Trải qua vài lần thăng cấp của ngươi nên ta sắp bước vào giai đoạn trưởng thành, nhưng thần thức cũng hoàn toàn ngủ say, sau khi rời khỏi đây, nếu gặp nguy hiểm phải lập tức gọi ta.”
      “Được”
      “Sau khi ta tiến vào! Ngươi đem Ma huyễn điện vào gian bên trong Ma lam chi giới. Huyết… nhớ … ta luôn ở cạnh ngươi.”
      Băng Huyết chậm rãi gật đầu. cần nhiều lời, nàng nghĩ đều hiểu.
      Nhìn Tử Minh hóa thành luồng sáng màu tím sậm tiến nhập Ma lam chi giới, bởi vì là khế ước bản mạng, Tử Minh chẳng khác nào nàng, tự do ra vào, điều khiển Ma lam chi giới dễ dàng.
      Ý niệm vừa động, Ma lam chi giới tỏa ra ánh sáng màu xanh đậm, biến thành chiếc nhẫn bình thường, đeo ở ngón áp út của nàng, lúc này nghĩ đến Ma lam chi giới là Tử Minh giúp nàng đeo vào, nhất thời hai má nóng lên, sau đó trong gian khế ước truyền đến tiếng cười khẽ, làm cho hai má Băng Huyết nóng càng thêm nóng. Nhưng mà nàng dùng Ma lam chi giới biến thành bộ dạng của .
      Nàng vung tay lên, Ma huyễn điện biến mất, bốn phía trở thành mảnh hắc ám.
      Tay trái giơ ngón trỏ lên, ngọn lửa màu đỏ xuất ở đầu ngón tay. Chiếu sáng bốn phía, nếu những ma pháp sư khác nhìn thấy, phỏng chừng nhịn được giáo huấn nàng trận, hoặc là khóc lóc trở về a. Linh lực nhiều cũng nên làm như vậy a, này phải rất đáng giận sao.
      Nhìn thông đạo tối đen hẹp dài, Băng Huyết mỉm cười.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :