1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ác ma khuynh thành - Cửu Điều Vĩ Miêu Yêu (C71) DROP

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 57: Tới bao nhiêu giết bấy nhiêu
      Editor: ngansieunhann
      Beta: Mặc Doanh

      •• === ====== === •••

      Màn đêm tiếng động phủ xuống ở bên ngoài phía Tây Nam Ma Thú Sâm Lâm. Lúc xế chiều Băng Huyết gọi Cát Kiệt phái năm thị vệ Thiết Diện trước với Tứ Đại Gia Tộc để sắp xếp chỗ ở cho bọn họ. Lúc này đám người Băng Huyết dẫn theo những thị vệ Thiết Diện vừa mới trở về dưới hướng dẫn của Cát Kiệt chạy tới doanh địa mới.

      Đoàn người chạy vội dưới màn đêm trong Ma Thú Sâm Lâm, trong rừng rậm yên tĩnh, dù là tiếng gió thổi qua lá cây ma thú cấp thấp cũng bị kinh sợ mà nhảy vọt lên. Ánh sao lấp lánh xuyên thấu qua cành lá sum xuê chiếu xuống đất, chiếu từng bóng dáng của những người gấp gáp bay qua.

      “Băng Huyết tiểu chủ, trước mặt chính là doanh trại của mấy Đại Thế Lực.” Cát Kiệt vừa ra sức theo bên cạnh Băng Huyết, vừa với Băng Huyết. Bây giờ bọn đối với Băng Huyết cực kỳ bội phục, tiếng tiểu chủ này phải là bọn họ tự biên tự diễn, bọn họ đối với Băng Huyết tôn kính và khâm phục từ trong thâm tâm.

      “Được, vậy chúng ta trực tiếp vào .” Mặc dù phía trước là bóng tối, nhưng đối với tu vi của Cát Kiệt bọn họ, thần thức có thể biết tình huống trong vòng bán kính 10 mét. Dĩ nhiên đối với cực phẩm biến thái, biến thái trong nghiệt như Băng Huyết, thần thức mở rộng trăm dặm cũng phí chút tinh thần lực nào.

      Mặc dù dưới tình huống bình thường, ban đêm ở Ma Thú Sâm Lâm, có rất ít người . Nhưng mà ở đây vô cùng lạ, rất nhiều ma thú cao cấp cũng vây trong rừng rậm, để lại vòng ngoài chỉ có ít ma thú cấp thấp, cho nên lúc này bên ngoài Ma Thú Sâm Lâm cực kỳ an toàn. Huống chi buổi tối mát mẻ hơn ban ngày nhiều, Băng Huyết là người tương đối lười, người lười tuyệt đối chọn phiền toái.

      “Băng Huyết tiểu chủ, Lôi thiếu chủ, thiếu gia, chính là chỗ này.” Cát Kiệt mang theo mọi người tới trước mấy cái lều lớn màu đen, cung kính cúi người giọng .

      Năm thị vệ Thiết Diện canh giữ trước mấy cái lều lớn màu đen, sau khi nhìn thấy đoàn người Băng Huyết. Cùng nhau khom lưng, cung kính : “Thuộc hạ ra mắt Băng Huyết tiểu chủ, Lôi thiếu chủ, thiếu gia.”

      Băng Huyết tuốt ở đàng trước, nhìn năm người khẽ mỉm cười: “Vất cả cho các ngươi rồi.”

      “Tạ tiểu chủ, đây là vinh hạnh của chúng thuộc hạ.” Năm người lần nữa lạnh lẽo , khó nghe ra thành tâm trong giọng của bọn họ.

      Băng huyết thoả mãn gật đầu, ngồi xuống ghế Cát Kiệt chuẩn bị, giọng hỏi: “Trong khoảng thời gian này có người tới sao?”

      “Hồi tiểu chủ, buổi chiều mấy lần Tứ Đại Gia Tộc phái người đến hỏi tiểu chủ, Lôi thiếu chủ có đến hay . Mặt khác người của Dong Binh Công Hội cũng tới hỏi thăm Lôi thiếu chủ lúc nào đến. Lúc tối còn có mấy đợt người đến, dừng lại lát rồi .” Trong năm người người bước lên .

      Băng Huyết nhàng chớp mắt, trong mắt thoáng qua tia lãnh, môi đỏ mọng chậm rãi cong lên, ràng là cười, lại làm cho người ta cảm thấy như ác ma, khát máu lãnh. Chậm rãi quay đầu, nhàn nhạt nhìn Ám Dạ, nhíu mày, nụ cười từ từ lớn hơn, cỗ sát khí từ từ dâng lên.

      Ám Dạ lắc mình cái biến mất ngay tại chỗ, hóa thành bóng đen về phía mấy cây to. Ánh sáng màu bạc bay lượn, máu bắn tung tóe, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên thấu trời. Bóng tối bao phủ Ma Thú Sâm Lâm tăng thêm vài phần u ám.

      tới năm phút, Ám Dạ quay về, lặng lẽ tiếng động đứng sau lưng Băng Huyết. Phía dưới vang lên tiếng rơi tự do cùng với thanh kêu rên.

      Năm thị vệ Thiết Diện nhìn mấy tên cao lớn cả người đầy máu rơi từ cây xuống, trong mắt càng lạnh lẽo, sau đó chân sau quỳ xuống đất trước Băng Huyết, tự trách : “Là thuộc hạ vô năng, phát còn có người núp ở chỗ tối. Xin Huyết tiểu chủ trách phạt.” có bất kỳ lời giải thích, thất trách nên phạt, đối với thái độ của bọn họ, Băng Huyết càng cực kỳ hài lòng.

      Nhàn nhạt liếc mắt nhìn mấy con ruồi đáng ghét ở xa, lạnh nhạt : “ sao. Các ngươi phát cũng là bình thường, đứng lên . ngờ bọn họ lại tôn trọng bản thiếu như vậy, còn phái cả kiếm sĩ đỉnh phong đến giám thị… Hừ.”

      Băng Huyết lười biếng đứng lên, vòng tay sau lưng, khí thế vương giả tuôn ra. Lúc này nhìn thấy bóng dáng thiếu niên 12 tuổi ở nàng mà lại giống như Quân Vương, dùng mắt nhìn xuống mấy con kiến hôi bé trước mặt. Mặc dù bây giờ nàng vẫn còn rất yếu, nhưng thân phận sát thủ đứng đầu kiếp trước, cho bất luận kẻ nào khinh miệt.

      “Lưu các ngươi mạng, về lại cho chủ tử các ngươi, bản thiếu cho tới bây giờ đều thích bị người khác ở trong bóng tối nhìn chằm chằm. Trừ phi các ngươi trốn được tai mắt của bản thiếu, nếu tới bao nhiêu, bản thiếu giết bấy nhiêu, đến lúc đó đừng trách bản thiếu tàn nhẫn vô tình.” Giọng hề có nhiệt độ, đối với mấy người kia giống như thanh đòi mạng phát ra từ địa ngục, lãnh vô tình, khát máu tà ác.

      Bọn họ muốn nhanh chóng rời khỏi đây, thoát khỏi ác ma đáng sợ này, gân mạch toàn thân đứt đoạn, xương cốt người nát bấy, muốn chết, đôi tay cũng có sức cầm kiếm. Chạy thế nào đây……

      “Ám Dạ, tiễn bọn họ đoạn đường.” Băng Huyết lạnh lùng xoay người, về phía lều, đối với tất cả sau lưng chút hứng thú, lạnh lùng giống như biến thành người khác, mọi người lại biết đây mới là Băng Huyết, Truyền Kỳ giới sát thủ – Băng Huyết.

      Ám Dạ nhận lệnh của Băng Huyết, cổ tay phải chuyển cái, giơ cao trường kiếm, hướng về phía trước nặng nề vung xuống, vỏ kiếm đen nhánh trung xẹt qua ánh sáng màu đen, khí lưu cường hãn lập tức tuông ra, đổ ập vào mấy người nằm đất phía trước. Bọn họ chỉ cảm thấy uy áp cường hãn kéo theo lốc xoáy lớn cuộn bọn họ bay lên, bay về trong bóng tối phía xa.

      Nhìn quá trình này, Lôi Minh, Hàn Khải Minh câu, hoàn toàn đặt quyền chủ đạo vào tay Băng Huyết, mặc kệ nàng làm cái gì, bọn họ chỉ biết theo, còn gì khác.

      Ám Dạ xoay người nhìn vẻ mặt mấy người, đây là lần thứ hai bọn họ được nhìn thấy vô tình của chủ nhân. Nhưng đối với Băng Huyết vẫn tâm trước sau như . Chỉ có người như vậy, mới có tư cách ở lại bên cạnh chủ nhân của mình, mặc kệ nàng làm cái gì, cũng có thể vô điều kiện tin tưởng.

      Lôi Minh thoải mái nhận lấy ánh nhìn chăm chú của Ám Dạ, từ đầu tới cuối đều là nụ cười nhàng. Lúc này ngẩng đầu nhìn mọi người giọng : “Mọi người, trong khoảng thời gian này cũng mệt mỏi, đều nghỉ ngơi . Hồi phục tinh thần, ta thấy ngày mai càng thêm phấn khích.”

      “Ta cũng nghĩ vậy.” Hàn Khải Minh cười xán lạn tràn đầy vui sướng khi người gặp họa. Có người chọc giận Huyết Huyết của bọn họ, sau này nhất định bọn họ có ngày an tĩnh.” Cát Kiệt, an bài những người khác nghỉ ngơi . Ta thấy tối nay mọi người có thể ngủ giấc an ổn rồi.”

      “Vâng, thiếu gia.” Cát Kiệt gật đầu cười, rời .

      Lôi Minh và Hàn Khải Minh nhìn về phía Ám Dạ gật đầu cái, xoay người vào lều của mình nghỉ ngơi.

      Ám Dạ đứng mình ở dưới bầu trời đêm, ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy sao. Cũng sắp quên mình của trước kia, khi đó mình vĩnh viễn là thân mình, tự sinh tự diệt, lúc làm nhiệm vụ cũng thế. Nhưng mà bây giờ giống trước, bao giờ độc nữa, kiếp này tìm được mục tiêu, tìm được nhiệm vụ cả đời, còn là nhiệm vụ đơn độc nữa.

      “Ám Dạ, ta mệt rồi.” thanh lười biếng vang lên trong đêm tối.

      Đôi mắt lạnh lẽo thấu xương của Ám Dạ trở nên ấm áp, khóe mắt nhàng cong lên, mặt giương lên nụ cười nhàn nhạt, hướng về phía lều màu đen trước mắt: “Dạ, Thiếu chủ.” Hai chân thon dài nhàng vào trong chiếc lều ấm áp.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 58: Sáng sớm yên tĩnh
      Editor: Ngansieunhann
      Beta: Mặc Doanh


      Mọi người đều biết Ma Thú Sâm Lâm là căn cứ ma thú. Mặc dù là nơi có tính nguy hiểm thấp nhất trong mười nơi đại nguy hiểm, nhưng cũng nguy hiểm lường, nguy cơ bốn phía. Nếu cẩn thận chỉ có thể đến chứ thể quay lại. Muốn vào Ma Thú Sâm Lâm, có bốn cửa vào ở Đông Nam Tây Bắc, nơi đám người Băng Huyết vào chính là cửa Tây giáp ranh với phía Tây Nam. Tuy rằng có khúc quanh rất lớn, nhưng lại đúng lúc đuổi kịp hành động tranh đoạt hỏa long quả lần này.

      Sáng sớm, tia nắng mặt trời đầu tiên chiếu rọi xuống Ma Thú Sâm Lâm, lúc này vòng trong vòng ngoài phía tây Ma Thú Sâm Lâm, và khắp nơi đều có thể thấy được những chiếc lều nhốn nha nhốn nháo. Có hoa lệ, có trang nghiêm, có đơn giản mộc mạc. Mà trong căn lều cao quý hoa lệ ở vị trí đầu tiên, cửa lều đen kịt được mở ra.

      Lúc này có vài người đứng cách căn lều xa, nhìn khí thế và trang phục đều là người của Đại Gia Tộc, bên trong có bốn vị trưởng lão của Tứ Đại Gia Tộc mà Băng Huyết từng gặp.

      “Ta , Hàn trưởng lão. Rốt cuộc người ở trong này là ai mà khiến bốn vị trưởng lão của Tứ Đại Gia Tộc phá bỏ quy tắc, nằm vùng trước doanh trại như vậy. Những thứ này chúng ta có thể so đo, cho bốn vị trưởng lão mặt mũi. Nhưng cũng xem bây giờ là lúc nào rồi, người còn chưa xuất . . . Nhất định chính là để chúng ta trong mắt. . . Còn ra thể thống gì.” Gương mặt Phó hội trưởng Công Hội Ma Pháp – Niên Phú Cẩm đầy bất mãn, cao giọng .

      “Niên phó hội trưởng gấp cái gì? Hôm qua bổn trưởng lão qua, người trong này là bằng hữu của Lôi thiếu chủ, cho nên bổn trưởng lão mới quyết định đưa mọi người đến gặp Lôi thiếu chủ, huống chi nơi này là Ma Thú Sâm Lâm, lúc nào ra lúc nào nghĩ, đều là chuyện của mình, liên quan tới người khác.” Giọng của Hàn Vu trầm thấp khàn khàn, chút để ý giải thích. Quan hệ của Tứ Đại Gia Tộc và Công Hội Ma Pháp, so sánh với Công Hội Dong Binh kém hơn vài phần. Bên nào cũng cao ngạo và ngang ngược, hòa hảo với nhau mới là lạ. Cho nên cần vì bọn họ mà đắc tội với Công Hội Dong Binh và Băng Huyết thần bí khó dò kia.

      “Là bằng hữu của Lôi Minh thiếu chủ, tại sao tới doanh địa của Công Hội Dong Binh mà lại đóng quân ở nơi hẻo lánh này, chẳng lẽ lần này Công Hội Dong Binh muốn độc chiếm hai phần hay sao?” Đội trưởng đội đấu sĩ hoàng gia Nam Diệp Quốc – Hạo Kiện cao ngạo nhìn về phía căn lều màu đen, trong mắt tràn đầy thống hận.

      Lúc này đấu sĩ mặc trường sam màu xanh lá cây, hông đeo thanh đại đao màu bạc, khí thế hùng hậu từ trong đám người ra, đôi mắt sắc bén chăm chú nhìn chằm chằm đội trưởng Hạo Kiện này, giọng tràn đầy cường hãn uy áp: “Ý của Hạo đội trưởng là, Thiếu chủ nhà ta xứng đáng có chỗ riêng ở đây hay sao. Hạo đội trưởng chớ quên, Thiếu chủ nhà ta giống Hạo đội trưởng, cho tới bây giờ ngài làm bất cứ chuyện gì cũng phụ thuộc vào Công Hội Dong Binh, ngài ấy luôn dùng thực lực của mình để đạt được mục đích, ngài ấy như vậy, ai dám ngài ấy có tư cách.”

      “Ngươi. . . . . .” Vẻ mặt Hạo Kiện dữ tợn, hung ác nhìn . Dĩ nhiên có thể hiểu ý trong lời của tên này, ai cũng biết Hạo Kiện hận nhất là nghe người khác có thể ngồi lên vị trí đội trưởng này là vì cha là trưởng giám quân trong đội hộ vệ hoàng gia. Mặc dù thiên phú tồi, nhưng ở trước mặt Lôi Minh chẳng khác gì đồ bỏ, đây chính nguyên nhân hận Lôi Minh như thế. Nhưng mà hận hận, nhưng rốt cuộc cũng thể làm gì, cho nên phải nén giận vào lòng, bây giờ bắt được cơ hội lần này, nhưng ngờ lại là tự lấy đá đập chân mình.

      Mọi người đều trợn mắt nhìn hai người bọn họ, có ai lên tiếng, bốn phía yên tĩnh. Lúc này tiếng cười sang sảng vang lên, đánh vỡ khí ngột ngạt.

      “Ha ha ha. . . . . . Tam thúc, những gì người mặc dù là , nhưng cũng cần trước mặt nhiều người như vậy, hơn nữa còn lớn. Điều này làm đội trưởng Hạo Kiện khó chịu! Có số việc trong lòng mọi người biết là được.”

      “A Minh. . . . . . Huynh hiểu rồi. Có số người, khi làm chuyện hèn hạ, cho dù có muốn che đậy cũng được. Huống chi chúng ta đều là người lương thiện, phải giúp người ta đạt được ước nguyện.” Giọng non nớt của Băng Huyết vang lên, thanh ngọt ngào làm cho người ta vừa nghe lòng tràn đầy vui mừng. Nhưng câu của người có giọng ngọt ngào này, lại có thể khiến những người khác kích động đến nỗi muốn giết người.

      Mọi người nhìn về chiếc lều lớn màu đen trước mặt, nơi phát ra thanh, vốn chỉ có hai người thị vệ mang mặt nạ màu bạc kì quái, lúc này bên ngoài trừ Lôi Minh mà bọn họ quen thuộc, còn có ba thiếu niên mặt nạ kỳ quái giống nhau. Nổi bật nhất chính là tiểu thiếu niên đeo chiếc mặt nạ màu tím, người phát ra khí chất cao quý bẩm sinh. Kỳ quái là, trừ khí chất cao quý, đối với vị thiếu niên này, bọn họ thậm chí có cảm thấy mông lung, hoàn toàn thấy biết là dạng người gì. người khác đeo mặt nạ màu vàng kim, toàn thân tràn đầy hơi thở ấm áp như ánh mặt trời, cặp chân mày cong cong, luôn cười dịu dàng. Cuối cùng là thiếu niên mang mặt nạ màu đen, toàn thân chỉ có chữ có thể hình dung, đó chính là lãnh.

      Tổ hợp kỳ quái như vậy, làm cho người ta kinh ngạc thôi.

      ra là Huyết tiểu hữu thức dậy, biết tiểu hữu có hài lòng với chỗ này .” Hàn vu chống gậy Khô Mộc, tới trước mặt Băng Huyết. Cười , trong giọng pha thêm chút lấy lòng, điều này làm cho những người biết Băng Huyết càng thêm tò mò.

      Nhưng thái độ của Hàn Vu, khiến cho Hạo Kiện phải áp chế lửa giận vào lòng, Tứ Đại Gia Tộc phải là người có thể chống lại, trừ phi bị điên rồi.

      “Đa tạ bốn vị trưởng lão. Làm phiền bốn vị trưởng lão vì Băng Huyết mà mệt nhọc, Băng Huyết thực rất áy náy.” Băng huyết lập lờ nước đôi cảm ơn Tứ Đại Gia Tộc, thiên về ai, càng khiến các gia tộc khác hiểu lầm, đây chính là đều Băng Huyết muốn.

      “Ha ha ha, Huyết tiểu hữu đừng khách khí. Nếu đến đây rồi, nên khách khí, huống chi hành động lần này, vận số cũng chiếm phần, Huyết tiểu hữu cứ yên tâm, nếu như Huyết tiểu hữu may mắn, lấy được kỳ trân dị bảo gì đó, chỉ cần tiếng, có Diệp Hề ta ở đây, có ai dám làm khó Huyết tiểu hữu.” Diệp Hề cười hì hì đưa tay vỗ cái bụng tròn của mình, hiền hòa với Băng Huyết, nhưng khi trong con ngươi thoáng qua tia lãnh, tất cả mọi người thấy vô cùng ràng. Đây là Diệp Hề, bất kể đối phương là người nào, chỉ cần nhìn vào mắt , như vậy ai cũng đừng nghĩ động. Cũng chính vì tính tình như vậy, mà Diệp Hề có mạng lưới quan hệ rộng khắp, cho dù cuồng vọng, cũng có bao nhiêu người dám động đến , huống chi Diệp gia sau lưng và thực lực của bản thân cũng bày ra trước mắt.

      Băng Huyết buồn cười mím môi cái, mỗi lần thấy Diệp Hề, nàng đều có cảm giác kích động muốn giày xéo phen, nhưng câu này của Diệp Hề, khiến hảo cảm với trong lòng Băng Huyết tăng lên mấy phần, thể hơn nữa chỉ vì họ Diệp: “Ha ha, Băng Huyết cám ơn Diệp Hề trưởng lão quan tâm. Lần này Băng Huyết tới chỉ muốn tham gia náo nhiệt, được thêm kiến thức mà thôi, có nhiều phiền toái như vậy.” Băng Huyết nhàn nhạt liếc mấy người sau lưng Diệp Hề, sau đó hướng về phía trưởng lão Tứ Đại Gia Tộc vui vẻ cười tiếng, mặc dù chiếc mặt nạ màu tím che phần lớn khuôn mặt, thế nhưng đôi mắt trong suốt, mọi người vẫn có thể thấy hơi thở đáng trời cho. Nhất thời khiến nhiều người đối với đám người vừa xuất này, trong lòng thầm buông xuống nữa đề phòng.

      “Éc. . . . . . Thiếu chủ.” Giọng yếu ớt của người bị mọi người lãng quên phía sau trưởng lão Tứ Đại Gia Tộc vang lên. Khiến Lôi Minh và Băng Huyết cùng giựt giựt khóe miệng.

      Lại hoàn toàn quên mất. . . . . .

      Lôi tam thúc đáng thương . . . . . .

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 59: Lôi Gia Quả Nhiên Đủ Lôi

      Editor: ngansieunhann

      Beta: Mặc Doanh

      “Khụ khụ. . . . . .” Lôi Tam Đao thấy ánh mắt mọi người đều nhìn về hướng

      mình, hơi xấu hổ ho hai tiếng. về phía Lôi Minh: “Thiếu chủ, con ở đây, ngày hôm qua nghe thiếu chủ cũng tới, ta còn dám tin. ngờ thiếu chủ tới , thiếu chủ. . . . . . Bình thường phải con thích những chuyện này sao? Tại sao đột nhiên lại muốn tới. Nếu như biết thiếu chủ tới, ta nhất định chờ thiếu chủ ở bên ngoài Ma Thú Sâm Lâm, cùng nhau vào. Mặc dù tu vi của thiếu chủ rất cao, thiên phú dị bẩm, nhưng dù sao đây cũng là Ma Thú Sâm Lâm, nguy cơ trùng trùng. Mặc dù ta rất tin tưởng năng lực của thiếu chủ, nhưng nếu cùng người có kinh nghiệm hơn, cũng an toàn hơn. Thiếu chủ. . . . . .”

      “Ngừng. . . . . .” Băng Huyết gầm tiếng, ngăn vị đại thúc như niệm kinh này lại trước khi Lôi Minh động thủ. Nếu lên tiếng, Băng Huyết dám đảm bảo, vị đại thúc này còn có cơ hội nhìn thấy Hỏa Long Quả hay . Chẳng lẽ thấy nụ cười của Lôi Minh ngày càng dịu dàng sao. . . .. . Vị đại thúc này. . . . . . Quá cực phẩm rồi. Chẳng lẽ Công Hội Dong Binh toàn sinh ra cực phẩm ư?

      Lôi Tam Đao kinh ngạc nhìn tiểu thiếu niên trước mặt còn chưa cao đến ngực mình này, hiểu tại sao lại cười rực rỡ như vậy. ràng là nụ cười ngọt ngào rực rỡ, lại làm cho có muốn xoay người chạy trốn.

      Lôi Tam Đao lắc đầu cái, vứt bỏ cảm giác kinh ngạc này, trong lòng ngừng an ủi là do mình suy nghĩ nhiều. Nhưng khi nhìn về phía Lôi Minh cơ thể nhịn được mà run lên cái. Hu hu. . . . . . Nụ cười của thiếu chủ đáng sợ. Tại sao lại quên, ràng đại ca trước, khi gặp thiếu chủ lúc cần chuyện được mở miệng, tránh cho bản thân phải gặp nạn, còn liên lụy bọn họ. Nhưng mình lại nhịn được. . . . . . Phải làm sao đây. . . . . .

      “Tam thúc nữa à. . . . . .” Lôi Minh dịu dàng nhìn Lôi Tam Đao, thanh dịu dàng mềm mại như mây. Nhưng đối với người hiểu Lôi Minh, ai cũng biết, Lôi Minh lúc này cực kỳ nguy hiểm. yên bình trước cơn bão chính là đây.

      . . . . . . .” Lôi Tam Đao cúi đầu, mím môi, uất ức.

      Băng Huyết thấy cảnh tượng như vậy, nhịn được, vịn vai Ám Dạ, cố gắng nén cười, cả người run rẩy khiến ai cũng nghĩ Băng Huyết bị co giật.

      Nghĩ thử xem. người cao mét chín, thân thể cường tráng, đại hán vô cùng uy vũ hung ác. Khi với Lôi Minh giống như đại nương lắm lời mà giờ phút này còn vô cùng uất ức rụt cổ, quấn ngón tay, như tiểu tức phụ [1] bị uất ức, vẻ mặt muốn nhìn Lôi Minh mà lại dám nhìn. Trời ạ. . . . . . Băng Huyết cười tới nỗi sắp co rút. Nàng chỉ có thể . . . . . . Cái thế giới này con mẹ nó huyền ảo. . . . . . Đúng !

      [1] Tiểu tức phụ: vợ .

      Lôi Minh quay đầu nhìn Băng Huyết cố hết sức để ngừng cười, mặt nghẹn đến đỏ bừng, chỉ có thể trợn mắt, nhìn Lôi Tam Đao làm cho mình cạn lời nữa, xoay người vỗ Băng Huyết mảnh mai sau lưng, tránh cho người này bỏi vì cười tiết chế, co giật quá mức, đến lúc đó đau lòng vẫn là mình: “Được rồi. . . . . . Được rồi. Cẩn thận cười nhiều dạ dày thoải mái.”
      “Quá. . . . . .Quá hay, người này. . . . . . A Minh, Công Hội Dong Binh các huynh là nhân tài xuất lớp lớp.” Băng Huyết xoay người, vừa lau nước mắt ở khóe mắt, vừa vỗ ngực của mình, thở hổn hển.

      Lôi Minh vô lực thở dài, vuốt mái tóc mềm mại của người trước mặt, giọng ra: “Vị này là tam thúc của ta, Lôi Tam Đao. . . . . . Phó hội trưởng Công Hội Dong Binh.”

      “Lôi. . . . . . Tam. . . . . . Đao. . . . . .” trán Băng Huyết xuất ba vạch đen, nhìn Lôi Minh với vẻ mặt thương hại, cố kìm nén, hơi đắn đo lát, yếu ớt : “ ra ta vẫn rất bội phục phụ thân của huynh, có thể đặt cho huynh cái tên phù hợp với hình tượng như vậy. ngờ. . . . . . Gia gia huynh còn lợi hại hơn. Làm Băng Huyết bội phục. . . . . . Bội phục.” xong còn tỏ vẻ chân thành lắc đầu cái, trêu đùa nhìn Lôi Minh.

      “Ta. . . . . .” Lôi Minh còn chưa hết câu, nghe thấy sau lưng vang lên giọng cực kỳ kiêu ngạo, nhất thời. . . . . . Có cảm giác muốn khóc.

      “Đúng vậy. . . . . . Đại ca và phụ thân của ta đều là người cực kỳ thông minh. Ngay cả đặt tên cũng vô cùng khí phách cũng vang dội.”

      “Ách. . . . . .” Băng Huyết kinh ngạc há hốc mồm, nghiêng đầu nhìn Lôi Minh sau lưng rồi nhìn khuôn mặt tự đắc kiêu ngạo của Lôi Tam Đao. . . . . . Nàng bị lôi.

      Lôi Minh hít sâu hơi, nắm chặt nắm đấm rồi chậm rãi buông ra. Bên ngoài cười nhưng trong lòng cười nhìn Băng Huyết, cắn răng nghiến lợi : “ có biện pháp. . . . . . Từ trước tới giờ bọn họ ở trước mặt người của mình lúc nào cũng bỏ đầu óc vào trong túi. Mong rằng Tiểu Huyết thứ lỗi. . . . . . Nghe nhiều thành thói quen. Mặc dù ta cũng vì cái tên này mà ngừng phấn đấu hơn hai mươi năm, nhưng mà. . . . . . Lão đầu nhà ta quá. . . . . . Quá khó.”

      “Ha ha. . . . . . Nhưng ta thấy khi Lôi tam thúc đối với người khác, đao thấy máu.” Băng Huyết cười khan hai tiếng, xem ra bị lôi .

      “Cho nên ta , chỉ khi đối mặt với người của mình.” Lôi Minh hít hơi sâu lần nữa.

      Băng Huyết nhìn về phía Hàn Khải Minh bên cạnh. Hàn Khải Minh nhún vai, bất đắc dĩ bày tỏ “Là như thế đó.” Sau đó Băng Huyết nhìn về phía Lôi Minh, mặt đều là đồng tình, vỗ vai an ủi Lôi Minh.

      Nàng chỉ có thể . . . . . . Người nhà này, cũng rất cực phẩm.

      “Ách. . . . . . Thiếu chủ, vị này là?” Lôi Tam Đao phát , vòng tới vòng lui thiếu chủ cũng trả lời câu hỏi vừa rồi của mình, hơn nữa có ý muốn giới thiệu những người này, cộng thêm thấy cách cư xử giữa vị tiểu thiếu niên này với thiếu chủ nhà mình. . . . . . Rất đặc biệt. Dáng vẻ hết sức thân mật. Thân mật. . . . . . Trời ạ, suy nghĩ chút khiến người lạnh đến buồn nôn, trời mới biết. . . . . . Vị thiếu chủ ma quỷ này đến cả phụ mẫu thân sinh cũng chưa từng có cử chỉ thân mật nào. Đây là đều mà người ngoài biết, mặc dù bình thường thiếu chủ luôn vân đạm phong khinh, đối với ai cũng tươi cười dịu dàng. Nhưng bằng hữu cũng chỉ có người là thiếu chủ Hàn Khải Minh của Hàn gia mà thôi, nhưng ngay cả đối với Hàn Khải Minh cũng chưa đạt đến mức độ này. Như vậy. . . . . . Vị thiếu niên này. . . . . . phải là. . . . . . thể nào. Lôi Tam Đao càng nghĩ trong lòng càng khủng bố hơn, ánh mắt nhìn Băng Huyết càng thêm quái dị.

      “Nhìn cái gì chứ?” Lôi Minh vung ống tay áo, chặn ánh mắt nhìn Băng Huyết của Lôi Tam Đao, : “Vị này là bạn tốt của ta, Băng Huyết. Lần này ta và họ đến Ma Thú Sâm Lâm rèn luyện. Chuyện lần này, cũng chỉ là trùng hợp mà thôi.”

      “À. . . . . . Hóa ra là vậy.” Lôi Tam Đao ngoẹo đầu, biểu cảm kỳ quái nhìn Lôi Minh còn nắm chặt cánh tay bé của Băng Huyết, lòng đột nhiên cuồng loạn.

      “Ha ha. . . . . . Nếu tất cả mọi người đều biết Băng Huyết tiểu hữu rồi. Như vậy chúng ta cần nhảm nữa. Ta thấy bây giờ Hỏa Long Quả chín mùi, bằng bây giờ chúng ta. . . . . .” Diệp Hề cười ha ha vỗ bụng bự với mọi người, nhưng đợi xong. . . . . . nghe. . . . . .

      “Rống. . . . . .” tiếng thú rống vang lên truyền khắp doanh địa, mọi người vừa nghe, thần kinh lập tức run lên, đồng loạt nhìn về phía sâu trong Ma Thú Sâm Lâm. Lúc này thú rống liên tiếp vang lên, vang vọng khắp Ma Thú Sâm Lâm.

      Bắt đầu. . . . . .

      Hỏa Long Quả sắp chín muồi, Ma Thú Sâm Lâm yên tĩnh lâu, nay sắp nghênh đón cuộc chiến nhân thú tranh đoạt hỗn loạn, mà trong cuộc chiến giữa người và thú này, đặc sắc nhất là tranh đấu giữa người với người. Cho dù là ở Ma Thú Sâm Lâm – nơi ma thú hoành hành, lòng người, nhân tính vẫn là tồn tại đáng sợ nhất.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 60: Vật Họp Theo Loài

      Bên tai nghe thấy tiếng thú gào vang vọng, rung động bốn phương, hai tay Băng Huyết ôm ngực, đôi mắt đen nhánh sáng như sao lười biếng nhìn về nơi phát ra tiếng thú rống, khóe môi khẽ cong lên, cười nhạt. Các tế bào khát máu của ác ma trong cơ thể nổi lên, năng lượng trong khí tạo thành sóng lớn từng đợt vọt tới chỗ bọn họ, thời khắc kích động lòng người sắp tới, cuộc chiến này, là cuộc chiến chân chính đầu tiên khi nàng đặt chân đến thế giới này, cũng là bàn đạp để nàng lên đến đỉnh cao.

      Lúc này mọi người trong doanh trại nhanh chóng khởi động, tất cả đội ngũ nhanh chóng hợp thành hàng, trước đó thương lượng xong, tiểu đội này cùng tiểu đội kia hoặc bằng hữu hợp lại, để tăng thêm sức cạnh tranh của đội mình, dĩ nhiên cũng thiếu những đoàn lính đánh thuê quy mô hoặc Tu Luyện Giả nhàn nhã muốn mượn cơ hội đục nước béo cò. Những người này đều ở phía sau, theo đại đội ngũ tới.

      Ở lần thú rống lên đầu tiên, Cát Kiệt nhận lệnh của Băng Huyết, cử năm Thiết Diện thị vệ chuyên thu vật phẩm. Sau đó tất cả Thiết Diện thị vệ đều đâu vào đấy nhanh chóng theo sát sau lưng đám người Băng Huyết, cũng nghiêm chỉnh xếp thành hai hàng, đứng ở phía sau chờ mấy người Băng Huyết xuất phát.

      Còn Lôi Tam Đao trở lại đội ngũ Công hội Dong Binh, chỉ là lúc thái độ cực kỳ ai oán. Hết cách rồi. . . . . . Lôi Minh từ chối trở lại đội ngũ Công Hội Dong Binh. Mà Băng Huyết cũng cự tuyệt theo chân đội ngũ bọn họ. Dù sao có số việc, nhiều người cũng chưa chắc dễ làm, phải nàng đa nghi, nhưng Lôi Tam Đao này, dù là người nhà Lôi Minh, đối với Băng Huyết mà vẫn là người xa lạ. Mà Băng Huyết chỉ tin người của mình, chuyện này sớm thể thay đổi.

      Mặc dù lúc này bọn họ vẫn ở bên ngoài Ma Thú Sâm Lâm, nhưng Hỏa Long Quả lần này mọc đỉnh ngón núi được bao bọc trong phạm vi cách bọn họ xa. Vì vậy mặc dù cách bọn họ rất gần, nhưng khó là khó ở chỗ bọn họ bị rất nhiều ma thú cản lại ở vòng ngoài rừng rậm. Bầy ma thú nhiều vô kể, từ cấp thấp đến cấp cao từng đợt từng đợt ngăn cản phía trước, phía sau vẫn chưa biết có thánh thú nấp hay . Nhưng đối với hấp dẫn của Hỏa Long Quả, mọi người thể nào ngăn cản, cho dù phải bỏ mạng ở Ma Thú Sâm Lâm này, cũng hối tiếc.

      Trong doanh địa lúc này là mảnh hỗn loạn, tiếng hét ầm ĩ tràn khắp doanh địa, nhưng tuyệt nhiên có kẻ nào tới ngăn lại. Những người có năng lực hay có thế lực đều đặt toàn bộ tâm tư việc tranh đoạt Hỏa Long Quả, mà hỗn loạn chính là điều họ muốn.

      Lúc này đột nhiên Băng Huyết quay đầu, nhìn về người híp mắt. Băng Huyết cười khẽ, lười biếng chớp hai mắt, đôi môi bắt đầu động, câu tiếng động truyền ra ngoài, trừ chủ nhân của cặp mắt híp kia có bất kỳ kẻ nào nhìn thấy.

      Người này chính là Diệp Hề của Diệp gia, hơi sững sờ, có chút vì sao. nhìn về phía Băng Huyết, chỉ vì tò mò, tò mò tại sao người này lại khiến cảm thấy thân thiết bội phần và tò mò thái độ lúc này của Băng Huyết. Lại ngờ người kia lại câu khiến cho khó hiểu.

      "Nếu muốn người Diệp gia an toàn, hãy lui về phía sau." Mặc dù hiểu tại sao, nhưng trực giác nhiều năm cho biết. Tin tưởng ‘tiểu tử này’. . . . . . Nếu hậu quả sau đó thể gánh vác được.

      Băng Huyết cũng hiểu, tại sao nàng phải giúp Diệp gia. Chẳng lẽ chỉ bởi vì mẫu thân là người Diệp gia sao? Nhưng mà những năm gần đây Diệp gia đối với mẹ con nàng, chưa từng để ý tới, nàng cũng quên được. Thôi. . . . . . nghĩ nhiều nữa, dù sao mẫu thân vẫn họ Diệp, sinh mạng của mẫu thân là Diệp gia cho. Coi như thay mẫu thân trả nhân tình này, về sau họ và Diệp gia thiếu nợ nhau.

      Nàng cũng cho Lôi Minh nghe lời này. Dong Binh Công Hội, nàng có thể để ý tới, nhưng thân là bằng hữu của Lôi Minh, nàng thể làm ngơ, về phần nghe hay nghe tùy bọn họ.







      Còn những người khác. . . . . . Sống hay chết, liên quan đến nàng.

      Người xung quanh sớm chen lấn tới gần bầy ma thú, đầu dĩ nhiên là mấy thế lực lớn, làm cho người ta cảm thấy kỳ quái là Diệp gia, Hỏa gia, Dong Binh Công Hội ba đại thế lực này, hình như đột nhiên xuất tình huống gì đó, chưa tiến lên. Mà đứng ở giữa, liều mạng đuổi theo, số lượng ma thú quá nhiều, mặc dù trước mặt chỉ là ma thú cấp thấp, nhưng số lượng lại khiến cho bọn họ choáng váng.

      Băng Huyết chỉ mang theo người của nàng, bình tĩnh đứng ở bên, lạnh nhạt nhìn đám người kia ngừng lao vào đàn thú triều, bộ dáng xem náo nhiệt.

      "Sợ sao?" Lôi Minh cúi đầu, khẽ hỏi. Vừa dứt lời, mùi máu tanh nồng nặc xông vào mũi. Trong giây ngắn ngủi, phía trước trở thành biển máu.

      Lúc này bốn phía còn người, chỉ còn lại đoàn người Băng Huyết chưa di chuyển. Lúc này Băng Huyết còn ngây thơ trong sáng khi mới xuất . Đôi mắt sâu thẳm lười biếng, lạnh nhạt nhìn về phía trước, khóe miệng khẽ nhếch, cả người tự nhiên sinh ra hơi thở mê hoặc khát máu, giọng non nớt theo lười biếng cùng tà thích.

      "Sợ. . . . . . Sợ chơi được tận hứng. Sợ máu chảy nhiều, sợ ở đây. . . . . . Người chết quá ít đấy."

      "Ha ha ha ha. . . . . . Ta biết ngay. Tiểu tử này vĩnh viễn biết hai chữ an phận viết như thế nào, chỉ biết thêm dầu thêm mỡ khiến cho biển máu này lớn thêm." Lôi Minh cười sảng khoái, rồi lập tức biến thành người tà ác mà người ngoài chưa từng thấy. Trong mắt là nụ cười lãnh, khát máu, như ma quỷ, làm cho người ta sợ hãi.

      "Haiz. . . . . . Mọi người đáng thương. Phải tận mắt chứng kiến mới chịu tin là , biết công tử nho nhã ở trong mắt bọn họ, thiếu niên thà, cũng là ma quỷ, ác ma chân chính trong địa ngục." Hàn Khải Minh chắp hai tay sau lưng, cảm thán lắc đầu, gương mặt u buồn, ngẩng đầu 45 độ, ngước nhìn bầu trời xanh thẳm. Mặt nạ màu vàng óng tỏa ra kim quang chói mắt.

      Băng Huyết thoáng nhíu mày, vỗ vỗ bả vai Hàn Khải Minh, tà ác : "Huynh đệ. . . . . . Giả bộ u buồn cũng thích hợp với ngươi, hoa hướng dương phiên bản Thực Nhân Hoa (*)." Sau đó khẽ mỉm cười, cùng Lôi Minh về phía trước.

      (*): hoa ăn thịt người.

      "Hoa hướng dương phiên bản Thực Nhân Hoa, cách gọi này rất hay. . . . . . Huynh đệ ta thích." Hàn Khải Minh cười to, nhảy theo Băng Huyết về phía trước.

      Cát Kiệt nhìn ba người tuốt ở đàng trước, ba người thong thả giống như dạo vườn hoa, bất đắc dĩ lắc đầu, khẽ : "Vật họp theo loài, có ai bình thường." Sau đó mang người theo, tiếng than này, lần nữa khiến ba người trước mặt cười tiếng, nhưng phủ nhận.

      "Ta Huyết Huyết, rốt cuộc đệ có kế hoạch gì?" Hàn Khải Minh nghểnh cổ, buồn bực hỏi.

      Băng Huyết trợn trắng mắt, quay đầu nhìn về gương mặt tò mò kia, bất đắc dĩ : "Chẳng lẽ hai huynh phát . . . . . . Ám Dạ và tiểu quái đều có ở đây?"

      "Hả. . . . . ." Lôi Minh, Hàn Khải Minh liếc mắt nhìn nhau, cùng nhau quay đầu, nhìn về xung quanh mình. Cuối cùng lúng túng nhìn Băng Huyết, thể trách bọn họ, tu vi của Ám Dạ cao hơn họ, hơn nữa còn luyện bí pháp độc môn của Băng Huyết, có thể hoàn toàn dung hợp hơi thở với khí, bọn họ làm sao có thể cảm nhận được chứ.

      Băng Huyết cười tà, trong mắt thoáng qua ánh sáng đỏ, khát máu, sâu kín : "Huyết Tình đan đâu phải chỉ luyện để bỏ chứ."

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 61: Huyễn Lệ Máu Đỏ

      Editor: Ngansieunhann

      Beta: Mặc Doanh

      "Huyết Tình đan?" Lôi Minh hiểu nhìn về phía Băng Huyết, mặt những người khác cũng mê mang.

      Băng Huyết nhíu mày, thần bí cười tiếng, hỏi: "Các huynh nghe Lạc Tình đan chưa?"

      "Lạc Tình đan!" Lôi Minh kinh ngạc giọng hô tiếng, thấy Băng Huyết gật đầu, thoáng qua hiểu ra: "Lạc Tình đan, khi ở trong thư phòng của sư phụ ta đọc quyển sách miêu tả nó, là loại đan dược cấp ba sớm thất truyền, mặc dù phẩm cấp hơi thấp, nhưng cực kỳ khó bào chế. Trong đó có vị hoa Mạn Châu Sa Hoa, cực kỳ khó tìm. Thuộc vật thuần . Lạc Tình đan là loại đan dược có thể mê hoặc tất cả sinh vật có tình vô tình làm đối phương ý loạn tình mê, sinh ra ảo giác, lại khó có thể phát , càng cách nào phá giải, chỉ có thể chờ hết công hiệu. Chẳng lẽ Huyết Tình đan này có công hiệu giống với Lạc Tình đan." Lôi Minh nhíu mày, mỉm cười nhìn về phía Băng Huyết.

      " sai, khi ta mới luyện chế Lạc Tình đan cho thêm máu người, biến dị thành Huyết Tình đan, con người và ma thú càng thể kháng cự, hơn nữa Huyết Tình đan ra, tất phải thấy máu, máu chảy mới kết thúc. Ta nghĩ rất phấn khích." xong, Băng Huyết thu hồi tà mị, cười ngây thơ đáng , đôi mắt đen trong suốt.

      "Nhưng. . . . . . Huyết tiểu chủ, sao có thể làm những người kia và ma thú uống loại đan dược này." Cát Kiệt vẫn hiểu hỏi.

      "Ngu ngốc." Hàn Khải Minh chỉ tiếc rèn sắt thành thép nhìn về phía Cát Kiệt, lắc đầu cái : "Đương nhiên là mài thành bụi phấn, rải ra ngoài. Nếu ngươi cho rằng Ám Dạ và Tiểu Quai trước chúng ta bước là vì cái gì?"

      Cát Kiệt bị thiếu chủ nhà mình nhìn vậy uất ức, trong lòng ngừng kêu rên. . . . . . Hu hu. . . . . . Thiếu chủ đáng thương bị ác ma hoa hoa lệ lệ làm hư rồi.

      "Được rồi, cũng sắp rồi. Chúng ta. . . . . . Nên lên đường." Băng Huyết lạnh nhạt cười tiếng, ưu nhã xoay người, nhìn về phía Thiết Diện thị vệ sau lưng, quanh thân tràn ngập khí thế vương giả, cười chớp mắt, uy nghiêm lạnh lùng, : "Đội Thiết Diện chia thành nhóm , ba người tổ, giữ nguyên kế hoạch chỉ bắt những ma thú cao cấp bị thương. Nhớ lấy. . . . . . thể ham chiến, an toàn của các ngươi mới là quan trọng nhất."







      "Dạ!" Chúng Thiết Diện thị vệ đồng thanh hô to, trong giọng tràn đầy kính nể.

      Hàn Khải Minh nhìn những người theo vào sinh ra tử, khiêm tốn nhẫn, có câu oán hận nào, cười ấm áp tựa như ánh mặt trời, bọn họ. . . . . . Phải sống sót trở ra. Giơ tay lên, uy vũ : "Lên đường."

      Vừa dứt lời, mấy bóng dáng chợt lóe, xông thẳng tới phía trước.

      Đường có người mở ra, bọn họ tự nhiên chút khách khí qua, nếu chẳng phải phụ tâm ý của những người trước sao.~

      Băng Huyết cười nhạt, lại làm người ta cảm thấy lạnh lẽo. Lôi Minh vẫn vân đạm phong khinh như cũ, mặt nạ của Hàn Khải Minh màu vàng óng, cặp mắt đen như mực thủy chung mang theo nụ cười. Ba người cứ như vậy xuyên qua rừng rậm đầy thi thể, tựa như tất cả bây giờ vẫn rất bình thường.

      Vô số thi thể người và ma thú khiếm khuyết đầy đủ nằm mặt đất, máu tươi dầm dề, tứ chi rời rạc, hai mắt mở to, hỗn độn rơi mặt đất. Ma thú bị lấy tinh hạch, lớp da lông bị lột tùy ý vứt bên, cũng thiếu người vẫn liều mạng cướp Gian Giới Chỉ và tài sản của người chết. Sơ ý chút, sau giây người nằm xuống chính là mình, những người còn lại vẫn mang bộ mặt dữ tợn tiếp tục tranh đoạt đồ người chết để lại.

      Những con Ngốc Thứu (kên kên) ngừng quanh quẩn bầu trời, thỉnh thoảng nhanh chóng bay xuống, tham lam mổ những thi thể dầm dề máu thịt kia, vui biết mệt.

      Khắp nơi, giống như địa ngục, máu đỏ chảy lênh láng, vẩy khắp cả vùng đất này, thi thể nào toàn vẹn, dù là người hay ma thú. Khắp nơi đều là mảnh đỏ tươi sềnh sệch, gió thổi qua, trong khí tràn đầy mùi máu tanh u ám.

      Ba người Băng Huyết yên lặng tiếng động tạo ra ba con đường trong đội quân ma thú, bóng đen chợt lóe, Ám Dạ theo sát đến, lời bảo vệ Băng Huyết.

      Nhận Huyết Tình đan Băng Huyết đưa, mọi người vọt tới cửa ải cuối cùng, sớm đoán trước nhân số ít hơn phần ba, và còn chật vật chịu nổi, máu chảy thành sông, ngay cả những cao thủ cũng tránh được.

      "A. . . . . . Ta còn tưởng là ai chứ. ra là người khiến bốn vị trưởng lão Tứ Đại Gia Tộc nhìn với con mắt khác - Băng Huyết tiểu hữu và Lôi thiếu chủ. Vừa rồi nhìn thấy các ngươi, còn tưởng là bởi vì Băng Huyết tiểu hữu tuổi còn , bị sợ vỡ mật đấy. Tại sao bây giờ lại xuất ? Theo cái nhìn của bổn đội trưởng, Băng Huyết tiểu hữu tuổi còn , nên lùi về đằng sau tốt hơn, tránh cho hồi bị thương, tốt lắm." Giọng bén nhọn của Hạo Kiện vang lên, mặt đầy coi thường nhìn Băng Huyết.

      Băng Huyết vừa nghe, giả vờ kinh ngạc quay đầu, nhìn về phía Hạo Kiện, : "Thường nghe người ta , ngươi bỉ ổi hèn hạ ai sánh bằng. ra là , chỉ bằng chút tu vi đó, lại có thể còn sống tới nơi này. cho bọn ta biết, đê tiện của người. . . . . . Đúng là vô địch."

      Lúc đầu Hạo Kiện rất hả hê, vừa nghe lời Băng Huyết , toàn thân lập tức phát run, tay run rẩy chỉ Băng Huyết, bén nhọn quát: "Ngươi. . . . . . Chắc chắn ngươi chỉ núp phía sau mọi người, đồ phế vật có linh lực và sức chiến đấu, có tư cách gì bổn đội trưởng. Từ lúc bắt đầu vẫn núp sau lưng Lôi thiếu chủ, con đường này là do chúng ta mở ra. Bây giờ lại muốn tới chia chát sao, đừng có vọng tưởng nữa." đến đây, Hạo Kiện thấy trừ ra, còn có rất nhiều người khinh bỉ tức giận nhìn về phía Băng Huyết. Càng thêm đắc chí, : "Ta cho ngươi biết, ở chỗ này vẫn chưa nhìn thấy Hỏa Long Quả, đây chính là cửa ải cuối cùng." Sau đó chỉ tay về phía bầy ma thú hung thần ác sát phía trước : "Nhìn thấy ? Trước mặt đều là ma thú cấp bảy trở lên, muốn qua, ta thấy Lôi thiếu chủ bảo vệ được ngươi đâu."

      Băng Huyết khẽ mỉm cười, cười cuồng vọng, cười càn rỡ, cười khinh thường. ánh sáng màu xanh lãnh tỏa ra toàn thân, hơn nữa ngừng khuếch tán ra bốn phía. Phía trước cách đó xa, đám ma thú nhìn chằm chằm Băng Huyết đột nhiên sững sờ, bất giác run lên, khí thế yếu mấy phần. Băng Huyết lười biếng chớp mắt, tay phải lóe lên ánh sáng bạc, toàn thân được bao phủ bởi khí đen, tay Băng Huyết xuất cây chủy thủ lãnh khát máu, ánh mặt trời chiếu xuống, viên tinh thạch màu đỏ được khảm ở chuôi lóe ra ánh sáng đỏ dị.

      Trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Băng Huyết bước bước, vọt vào bầy ma thú, giơ tay chém xuống, nhanh. . . . . . Hung ác. . . . . . Chuẩn xác, mảnh hỗn loạn, tiếng thú rống, tiếng gào thét liên tiếp vang lên, máu đỏ tươi phun ra như suối, hoa lệ đẹp đẽ, vô cùng tàn khốc, đao mất mạng. Băng Huyết khiến tất cả người bất mãn với mình trước kia hiểu. Nàng là ác ma dưới địa ngục, khát máu, tàn sát ác độc. Cặp mắt kia vẫn luôn mang ý cười dịu dàng, chạm đáy mắt, tà ngược, lãnh.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :