[BANG SẮC NỮ] TIỆC RA MẮT CHIÊU ĐÃI BẰNG XÔI THỊT

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      [​IMG] [​IMG]

      " phát ..." điệu trầm thấp, khởi động nửa người , đem vây ở sô pha dài, "Em càng ngày càng thích hợp ."

      lạnh như băng cười, làm cho khỏi run run.

      "Tuyết Nhi..." gọi , cố ý đong đưa phần eo nhàng va chạm vào hoa huyệt của .

      "Ngô... Ân..." nhíu mi thở phì phò, hai vú cao ngất cuộn sóng, xuân thủy ướt át lại kiêng nể gì mà tuôn ra.

      "Tuyết Nhi, nhũ tiêm của em lại hồng lại vừa cứng, rất muốn nhấm nháp nó. Em ở câu dẫn sao?"

      "Em có..." nức nở, cả người phảng phất lửa.

      Nhiệt độ cao liên tục hướng lên đỉnh điểm, Nhậm Tuyết Nhi mất lý trí, ngọn lửa vô hình đưa đốt thành tro.

      " có?" tà tà cười, con người lưu chuyển kỳ dị, "Bảo bối chỉ biết dối." xong, thắt lưng Đường Liệt bắt đầu phóng đãng luật động, lửa đạn toàn bộ khai hỏa va chạm dưới thân thể mềm mại.

      "A, a, a..." Mỗi tiếng nhộn nhạo tâm hồn Nhậm Tuyết Nhi khéo léo chu môi, nam nhân trừu sáp mỗi lần đều lực lớn như vậy, nếu bắt lấy vòng eo của , nâng lên, ngừng đem hướng cầu xin, bị lực bá đạo kia đưa đến đỉnh điểm.

      Rất kích thích, rất nóng, muốn dung phương thức thô bạo mà cuồng dã , căn bản hiểu che chở. cường hãn đoạt lấy mêm mại nọt ngào mềm mại của , đem đùi ngọc thon dài của nâng đến vai, bắt đầu trận kịch liệt.

      Nhậm Tuyết Nhi khóc kêu, trong cơ thể mật thủy liên tục xuất ra, quá lớn, cũng làm cho trong thân thể mềm mại của , ngừng phát ra thanh làm người ta thẹn thùng vạn phần.

      "Liệt... A... A..." bất lực kêu tên của , rơi lệ càng nhiều, cao trào tập kích thích , làm cho bản thân bất lực run rẩy.

      "Bảo bối, còn chấm dứt, người dối bị trường phạt." Thanh của càng ngày càng thấp, nhiệt khí phất qua da thịt bởi vì tình dục mà phiếm hồng.

      "Ô... cần..." van xin, run run vẫn tiếp tục , bắt tại vai , chân vô lực buông xuống, giống như búp bê khí lực bị biến mất, chỉ có thể để đùa nghịch.

      " cần? Tuyết Nhi của , em như vậy là ngoan." Lời của mang theo ý cười, vùi vào giữa hai chân tốc độ càng dâng trào, sửa lấy nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, trước tiên lui ra chút, vừa mạnh mẽ thẳng tiến. liếm cắn lỗ tai của , thống khoái đầm đìa mê người trong thân thể của phát tiết tinh lực.

      [​IMG]

      "Tuyết nhi, kẹp chặt lại... Ân, đúng vậy, như thế này..." Thanh nam tính trầm trọng hô hấp, cùng với tiếng khàn khàn tràn ngập hương vị hoan ái trong chiếc Ferrari ngừng hưng phấn vang lên.

      Mỹ nhân bị thân hình nam tính đặt ở tay lái thể động đậy, toàn thân trần trụi, da thịt bóng loáng giống như đứa bé cùng với dấu vết hoan ái để lại.

      Nữ nhân phát ra thanh cầu xin, "Liệt, chậm chút... A! ... Quá lớn... Em, ân ~ chậm, chậm chút... A!!" Nữ nhân thân hình theo nam nhân mà động tác kịch liệt va chạm vào tay lái, kiều nhũ bị đè ép có chút biến hình, lưng áo mỏng manh bị nam nhân hung hăng đè lại, hai chân thon dài bị nam nhân ác liệt tách ra đến mức, đùi đẹp bị nam nhân đưa vào vị trí.

      Nữ nhân trần trụi khắp thân, còn nam nhân trừ bỏ vật nam tính lộ ra, cũng chút lõa lồ.

      Nam nhân bên trừu nắn tiểu huyệt mềm mại của nữ nhân, bên dùng bàn tay to xoa nắn viên trân châu.

      "A...! Liệt, cần,... cần như vậy..." Nữ nhân chịu nổi hoan ái, toàn thân run rẩy, cảm giác được trong cơ thể liên tục ngừng nhiệt lực, nữ nhân nhanh cầm lấy tay lái, sợ chính mình theo kịp, bị nam nhân điên cuồng dục vọng che lấp bao phủ.

      [​IMG]

      Tay lúc này đặt ngay đầu ngực , ngón cái như có như chạm vào nụ hoa của , sau đó tăng thêm chút lực bắt đầu uốn lượn, buông nắn, khiêu khích... mãi đến khi cơ thể sinh ra phản ứng sinh lý, hai nụ hoa bắt đầu căng cứng nổi lên.

      Hai tay di chuyển qua bụng , xé nát mảnh vải che chắn cuối cùng người ...

      Rất nhanh sau đó, hai chân cố gắng khép chặt vẫn bị dùng lực tách ra, nơi kín đáo nhất của phụ nữ hoàn toàn lộ ra trong khí. muốn đưa tay che đậy mới nhớ hai tay mình bị trói chặt, muốn khép hai chân lại phát hai đầu gối bị tay tách mạnh ra, giữ chặt lấy...

      Băng Vũ tuyệt vọng, bất lực vặn vẹo thân thể, nhưng cách nào có thể ngăn cản được ngón tay chậm rãi thâm nhập theo lối vào nơi sâu kín nhất của mà thám hiểm...

      "Đồ khốn kiếp! Vô sỉ!" Băng Vũ khép lại hai chân còn có thể ngăn cản được tấn công của những ngón tay nữa, tiếng mắng chửi của cũng càng lúc càng mỏng manh, thanh trở nên khàn khàn, dù có cố gắng hết sức vùng vẫy cổ tay đến thế nào vẫn thể nào thoát khỏi trói buộc của chiếc cà vạt.

      Càng ngày càng thở dốc, áp sát vào tai : "Tôi muốn làm đau em."

      "Đồ biến thái..." Tay ta ở trong , ta còn biết sao?

      Ngón tay thứ hai của bắt đầu tham nhập, thoải mái mà quấy phá bên trong. Vật lạ xâm nhập vào cơ thể, đương nhiên thể tránh khỏi phản ứng của sinh lý, vì bị kích thích mà dòng chất lỏng từ nơi sâu kín nhất của chảy ra dính đầy lên ngón tay , chậm rãi tiết ra nhưng lại sâu sắc cảm nhận được tồn tại của nó...

      Đột nhiên, bên trong lại có nhiều hơn ngón tay, nơi kín đáo ấy hoàn toàn bị nở to, có chút trướng đau...

      May mắn là từng sinh con, nếu như chưa từng sinh nở trong tình trạng này có thể làm đau chết mất!

      "Vì cái gì?" rút tay ra khỏi nơi nhạy cảm của , nắm chặt vai buộc phải đối mặt với khuôn mặt đầy thịnh nộ của lúc này.

      Cái gì mà vì cái gì? còn chưa kịp phản ứng lại với hàm ý trong lời đột nhiên thô bạo tách hai chân ra, thẳng người, rồi vật cứng chứa đựng đầy dục vọng của tiến thẳng vào cơ thể .

      Trong nháy mắt, nghe được tiếng rên rỉ khó có thể kiềm chế được phát ra từ cổ họng , cảm nhận được cơ thể hưng phấn dị thường...

      Nước mắt nóng bỏng từ khóe mắt chảy dọc xuống.

      khóc, mắng... nhưng tất cả đều thay đổi được phát sinh, điều sợ nhất trở thành , bất luận có cố gắng giãy dụa đến thế nào cũng ngăn cản được xâm nhập vào cơ thể , chối bỏ được khiến thân thể bất giác trở nên co rúm này...

      sai rồi sao? tao nhã, lý trí, si tình của ... tất cả đều là giả dối sao?

      Tất cả chỉ để lừa gạt , tất cả đều để che giấu bản chất đê tiện bằng cầm thú của ta sao?

      Nhưng mới giờ trước thôi, trong ánh mắt ta thoáng ra nỗi thổng khổ thể lý giải, nỗi thống khổ chân đến vậy...

      Cho dù lúc này, ánh mắt ta vẫn tràn ngập nỗi thống khổ chân như vậy đấy, nhưng mỗi hành động hạ người xuống của ta lại là 'thô bạo đâm mạnh vào', vẻ mặt ta lại tràn đầy vẻ tuyệt vọng và mẫu thuẫn giằng xé.

      nhắm mắt lại, cọ xát khác thường gần như làm cho còn chút lực phản kháng, điều có thể làm lúc này là nhẫn nhục chờ quá trình này kết thúc, chỉ mong ta có thể chấm dứt sớm chút.

      Nhưng... quá trình này dường như kéo dài bất tận, ngừng thay đổi tư thế, hưởng thụ khoái cảm theo từng lần thay đổi góc độ, vật mạnh mẽ của đàn ông ngừng xâm nhập vào cơ thể , khiến thể nào vờ quên được tồn tại của nó.

      Băng Vũ hiểu được, người ta làm ta thất vọng, làm ta đau lòng, ta cách nào cứu vãn, cho nên ở trong cái đêm điên cuồng này, ta cần người phụ nữ, người phụ nữ giúp ta phát tiết những oán hận trong lòng và người phụ nữ ấy may lại là... .

      ***

      biết qua bao lâu...

      "Băng Vũ..."

      Trong lúc hai thân thể kịch liệt va chạm, bỗng tiếng gọi tràn ngập thâm tình giống như từ nơi nào đó cất lên, trong trí nhớ của biết bao nhiêu lần tiếng rên rỉ nhàng gọi tên như thế...

      Băng Vũ giật mình, mở to đôi mắt, nhìn chăm chú vào đôi mắt đen sâu thẳm của ...

      Từng giọt mồ hôi từ mái tóc rớt xuống, chảy dài trán, đường xuống mi mắt, ta chớp mắt khiến đôi lông mi dài che dấu ánh mắt đầy tội ác của mình, nhưng lại che đậy được sung sướng, thỏa mãn của ta tràn ra, lóe sáng trong đôi mắt ấy.

      giọt mồ hôi từ hai bên má phiếm hồng của , ngưng lại rớt xuống trước ngực Băng Vũ, dòng nhiệt khác thường đột nhiên từ nơi đó chảy tràn khắp cơ thể .

      Nhất thời, hết thảy mọi thứ bởi vì khuôn mặt rất giống trước mắt mà bỗng nhiên sụp đổ, giống như thời gian và gian quay trở lại, thế giới biến đổi vào hư ảo.

      Băng Vũ khỏi hồi tưởng lại lần đầu tiên mà triền miên với Trần Lăng, ngày đó Trần Lăng cũng như thế, cũng từng giọt, từng giọt mồ hôi từ khuôn mặt mê người của rơi xuống người .

      Khi đó ánh mắt cũng mang nét si mê nhìn như ánh mắt của người áp chế tại, vô cùng cẩn thận, nhàng ra ra vào vào cơ thể , cơ thể chặt chẽ, sợ làm đau... Sau đó, mỗi lần cùng nếm trải hương vị tình , đều dùng thái độ nhàng, muốn trân trọng , bởi vì là người con của ...

      ...

      Lâm Quân Dật dường như nhận ra được bình tĩnh của , kéo lấy cơ thể lạnh như băng của ôm vào lòng, lại bắt đầu nụ hôn môi triền miên, say sưa vuốt lên những nơi mẫn cảm nhất cơ thể .

      biết là do thông thạo việc kích tình ở phụ nữ hay là do gương mặt mà ngày mong đêm nhớ kia, mà khi ta hôn , thân thể vốn vẫn gồng cứng, lại dần dần trở nên mềm nhũn, chết lặng.

      Những khát vọng mãnh liệt trong lòng theo đó bùng nổ, trong nháy mắt, cả thể xác và linh hồn của đều hướng về người đàn ông nghiệt trước mắt...

      lại gia tăng tốc độ, mỗi lần ra vào như xuyên thẳng vào tâm hồn , đánh thẳng vào trái tim thống khổ của .

      Nơi sâu nhất trong cơ thể quét tới từng đợt cảm giác tê dại, nước mắt của bắt đầu tuôn rơi như đê vỡ, thể tự chủ được tình cảm của bản thân, cất giọng gọi lên: "Trần Lăng! Trần Lăng..."

      Thân thể khi nghe được tiếng gọi của bỗng chốc trở nên cứng nhắc, sau đó, cảm nhận được thân thể rung động, tiếng gầm trầm thấp vang lên từ cổ họng, dòng nhiệt nóng hổi phóng thẳng vào nơi sâu nhất trong cơ thể ngừng run rẩy của , nước sữa hòa lẫn vào nhau.

      dựa vào người thở dốc khá lâu, sau đó mới rời khỏi cơ thể , dùng ánh mắt đùa cợt vô cùng quen thuộc hàng ngày nhìn cười lạnh: "Khi ở giường cùng chồng em, lúc đạt đến cao trào em cũng gọi cái tên này sao?"

      ...
      ***

      ...

      lúc sau, phản kháng, cự tuyệt, giãy dụa cùng với những nụ hôn môi dai dẳng của cũng dần trôi qua.

      Dường như muốn nữa, muốn hưởng thụ cái loại khoái cảm do da thịt cọ xát, kích thích thị giác cùng với những thanh rên rỉ nữa, muốn cái lạc thú ép buộc, giữ lấy và chinh phục nữa...

      Suốt cả buổi tối, tầm mắt hề rời khỏi , trong mắt vẻ thõa mãn, thích thú...

      Bầu trời phía đông dần dần chuyển thành màu xám nhạt, Băng Vũ cảm thấy mệt mỏi, cảm nhận được còn sức lực để phản kháng nữa.

      Ngoài phương thức phát tiết đơn giản, cũ rích của phụ nữ, còn biết có thể làm gì để phát tiết những nỗi hận oán trong lòng mình với .

      Vì thế, hung hăng cắn mạnh vào bả vai . Từ lúc sinh ra đến nay, đây lần đầu tiên giận đến mức dùng phương pháp này để phát tiết. Trước đó, dù có giận đến mức nào nữa đều cố gắng cho qua mọi chuyện, ít nhất là phải thể tươi cười dù chỉ là giả dối.

      Lần này thể nhịn được nữa, lần đầu tiên thể kiềm chế được bản thân mình!

      trốn tránh, cũng kêu lên, thậm chí ngay cả tiếng than cũng hề có, ngay cả hơi thở cũng vẫn bình ổn đều đều như thế.

      cắn đến mức hàm răng còn cảm giác, cắn đến mức khoang miệng sộc lên mùi máu tươi mới chấp nhận buông ra...

      Nhìn những giọt máu tươi từ vai xuống ga giường trắng muốt, tim của bị màn tràn trề máu tươi kia va chạm vào mạnh... đột nhiên lại cảm thấy đau lòng...!

      "Đau ?"

      thanh phát ra từ nơi nào đó? Câu này nhất định phải hỏi, nhưng giọng đó hoàn toàn là của .

      " người tôi có nơi còn đau hơn cả vết thương này!"

      còn phân vân biết câu vừa rồi của có ý nghĩa gì, đột nhiên hôn lên môi , vật đàn ông của thẳng tiến vào cơ thể lần nữa. Băng Vũ nhất thời chỉ cảm nhận được trước mắt mảng tối đen, giây phút tiến thẳng vào người , thấy như mình chết, trái tim ngừng đập, cả người cũng chết theo...

      Trước đó lâu chính còn thề rằng: "Tuyệt đối có lần thứ hai...", xem ra phải ngây thơ, mà là ngu xuẩn...

      chìm vào cơn mê man, trước mắt còn vẫn còn mờ ảo hình ảnh vai có vài mảng màu đỏ.

      chút ý chí cuối cùng trong vẫn miên man suy nghĩ: "Chảy nhiều máu như thế, nhất định rất đau, vết thương đau đớn như vậy mà vẫn còn nơi nào đau hơn nữa sao?"

      Gặp được , những kiên trì tồn tại trong đều trở nên rệu rã.
      [​IMG]

      Lương Phi Phàm lập tức đáp trả bằng chuỗi hôn cuồng nhiệt: “Yên nhi, rất muốn em…” giọng trở nên khàn đặc, bàn tay bắt đầu len lỏi vào trong váy khám phá.

      Cố Yên kêu thét lên rồi cười ha ha, khép chặt đùi để bàn tay mò mẫm được vào nơi u mật.

      “Đáng đời em, ai bảo cứ thích giận dỗi người khác cho lắm vào”.

      xong bế thốc vào phòng trong rồi đặt xuống giường, ánh mắt của nhìn như thú đói muốn ăn thịt người.

      “Yên nhi… khó chịu quá..” Giọng trở nên khàn đặc và đứt quãng.

      Cố Yên nhìn say đắm rồi từ từ kéo khóa quần xuống, Lương Phi Phàm hổn hển: “Bé ngoan, đừng nhúc nhích”.

      Cố Yên chịu thua mà tiếp tục cởi bỏ từng lớp từng lớp quần áo người cho tới khi đập vào mắt là biểu tượng đàn ông của lúc này sừng sững và nhức nhối hơn bao giờ hết. trườn lên người rồi cầm tay xoa nắn, chiếc miệng xinh xắn đùa bỡn quanh khiến Lương Phi Phàm như muốn ngừng thở, với tay cởi cúc áo của rồi khám phá vùng ngực mềm mại trắng ngần của . Bàn tay lướt tới đâu nơi đó lập tức hằn lên dấu 5 ngón tay hồng hồng khiến cho cảnh xuân càng thêm ma mị.

      “Ưm..”. Cố Yên rên khi các ngón tay như phím đàn mặc sức đùa bỡn hạt đậu vùng ngực tuyết trắng của , lúc này đây cũng rất ham muốn được đắm chìm trong .

      Quá khó chịu Lương Phi Phàm đứng dậy ngồi lướt người rồi đặt biểu tượng đàn ông của giữa hai bờ ngực căng tròn của và di lên xuống, hơi thở của ngày gấp gáp: “Yên nhi, em đẹp”.

      Mặt Cố Yên ngày càng hồng bởi ham muốn lên tới cực điểm và hình ảnh gợi tình trước mắt, ánh mắt như mờ trước mỗi động tác lên xuống của . Tốc độ của Lương Phi Phàm ngày nhanh hơn, mắt như muốn nổ ra khi thấy bờ ngực thấp thoáng chút chất lỏng màu trắng, bé của vặn vẹo thân thể, mặt mũi mê mang như trúng tà, sau tiếng gầm run run tuôn trào tinh hoa theo lực đạo lên xuống của động tác. Vì quá kết thúc với tốc độ quá nhanh nên thứ chất lỏng nhàn nhạt đó nửa bắn thẳng lên miệng Cố Yên, nửa chảy lênh láng bờ ngực căng tròn của trông cực kỳ gợi tình.

      Cố Yên đưa lưỡi liếm quanh miệng và nuốt nước miếng tạo thành tiếng ừng ực khiến Lương Phi Phàm lại khát khô cổ lần nữa:

      “Cố Yên, em làm phát điên lên mất”. nghiến răng nghiến lợi rồi quay lưng chạy ra phòng tắm lấy khăn ra lau cho , còn chưa kịp lau xong biểu tượng đàn ông của lại bật dậy sừng sững như thách thức thiên hạ.
      linhdiep17, amylee, PHUONGLINH87^^7 others thích bài này.

    2. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      [​IMG]

      Xúc cảm nóng ướt mang theo ma xát biến hợp chất đơn giản trở nên phức tạp kích thích mọi cảm quan như dấy lên ngọn thủy triều, Triển Du nhếch môi, ngực phập phồng kịch liệt, khoái cảm mãnh liệt đánh sâu vào lí trí của , ý đồ muốn hút vào, làm cho trong nháy mắt tim đập rộn ràng, như muốn chết .
      Đầu lưỡi mềm mại của Nam Khôn ngừng che chở cùng sủng nịnh hơn mật đạo chặt khít của Triển Du.
      “Ưm….” Triển Du kìm lòng được bật ra tiếng ngâm khẽ, gương mặt ngập tràn xuân sắc.
      Sau nửa ngày cảm giác được cơ thể Triển Du đạt đến cực hạn, Nam Khôn nặng nề chạm vào làm cho Triển Du thể khống chế được khẽ gọi thành tiếng.
      Nam Khôn mỉm cười liếm liếm khóe miệng, bưng lấy mặt , giọng ấm áp hỏi: “Thoải mái ?”
      Thân thể Triển Du vẫn còn dư run nhè , lại rất nghe lời gật gật đầu.
      Người đàn ông tà ác kia lại lên tiếng: “ còn có thể làm cho em thoải mái hơn nữa, muốn ?”
      Bốn mắt nhìn nhau, đôi mắt đen sâu thẳm của Nam Khôn ngập tràn sủng ái cùng thâm tình, sóng mắt lưu chuyển, vẻ vui sướng bừng lên từ sâu trong đáy mắt, đôi mắt càng phát ra vẻ đa tình nổi bật gương mặt ngọc của .
      Lửa nóng kích tình dày đặc trong phòng đối lập với mảnh tối đen ngoài cửa sổ.
      “Ưm…” Triển Du cảm giác như trái tim mình như muốn phá lồng ngực nhảy ra. Mặc dù trước đó chuẩn bị tâm lý nhưng khi vật nam tính cứng rắn ấy của Nam Khôn tiến vào, vẫn cảm thấy bụng chướng lên khó chịu.
      “Ngoan, hít thở , thả lỏng.” Người Nam Khôn nóng hổi như bị bắt lửa, thân dưới kêu gào muốn tiến vào. dịu dàng vuốt ve làn da mềm mại của , rồi lại hôn xuống đôi môi tuyệt hảo vốn sưng đỏ, eo chậm rãi đưa tới.
      Sau khi tiến vào hoàn toàn, xúc cảm nóng bỏng, ướt át như phép chú, khiến tâm tư vốn bất an của cuối cùng cũng bình ổn lại. Mà chuyển thành niềm vui sướng khi mất lại có được, nắm vòng eo nhắn của Triển Du, chầm chậm tiến vào, để cho chậm rãi thích ứng.
      Triển Du hơi run rẩy ôm chặt thân thể nóng hổi, chăm chú đáp lại cái hôn nồng nhiệt của .
      Sau khi thích ứng, dần dần, cảm giác vui thích quen thuộc xuất , chạy dọc theo bụng của tiến xuống làm nhịn được phải cong người lên.
      Nam Khôn vừa hôn, tay vươn ra nhanh chóng chụp đến trước ngực Triển Du, xoa nắn khuôn ngực tuyệt hảo của , tạo ra cho Triển Du khiêu khích tuyệt hảo.
      Tâm lý cùng sinh lý nhận được khoái cảm tột cùng, lan tràn khắp thân thể, Triển Du cảm giác như mình rơi vào cơn mơ mỹ diệu, suy nghĩ dần hỗn loạn, kiên cường tự chủ cũng bị thế tiến công kích thích của người đàn ông này dần phá vỡ.
      Nam Khôn nhìn thẳng vào , nhìn gò má trắng nõn thanh diễm động lòng người. Nơi tư mật thít chặt lại mềm mại tựa như có lực hấp dẫn kỳ dị, trêu chọc khiến mọi tế bào của như muốn kêu gào.
      Trong lòng muốn bộc lộ ý nghĩ thương với , rốt cục nhịn được nữa, tốc độ cũng nhanh dần.
      “Ưm…” cuồng triều kích tình lan tràn, Triển Du run lên, ánh mắt từ từ mê ly.
      Nhận thấy điều ấy, Nam Khôn cúi người hôn môi của , khàn giọng hỏi: “Lên đỉnh rồi?”
      Mặt Triển Du đỏ hồng, nhàng “Ừ” tiếng.
      Nam Khôn lại dùng thêm sức: “Như vậy, thoải mái ?”
      Giọng của Triển Du cũng trở nên run rẩy: “Thoải mái”
      cảm thấy sung sướng, khẽ dụ dỗ: “Thoái mái kêu ra nào, muốn nghe tiếng kêu của em.”
      Triển Du khóe như sắp khóc: “ đâu…”
      “Nghe lời nào, nơi này chỉ có chúng ta, ngoại trừ ra, ai có thể nghe thấy, thả lỏng .” Nam Khôn . tay nâng chân lên, tay kia nắm tay đưa đến nơi hai người kết hợp, tiếng của gợi cảm đến cực điểm: “Chạm vào nó”
      … A” Triển Du kháng cự chịu cầm lấy vật nóng hổi nhiệt tiết của người đàn ông, tay như bị bỏng kêu thành tiếng.
      Thị giác bị cuồng dã kích thích khiến dục vòng của Nam Khôn dâng lên vô hạn. Nam Khôn cười cười, lần nữa cúi người ngậm lấy hạt tròn trước ngực mút , thân dưới bỗng tăng thêm lực đạo.
      “Trời ạ…” thân thể Triển Du trong nháy mắt căng thẳng, thở dốc : “ chút…”
      Kẻ nào đó thấy như thế động tình, nuốt ngụm nước miếng, khoái cảm cuồn cuộn dâng lên, chẳng những giảm bớt lực đạo, ngược lại còn tăng nhanh tốc độ.
      Cảm giác thẹn lẫn với thỏa mãn thay nhau đánh sâu vào thần kinh Triển Du, miệng nghẹn ngào, nức nở: “Nam Khôn, được… Em… chịu được”.
      được?” Nam Khôn cắn vành tai , thở dốc cười : “ cho biết, là cảm giác gì mà được?”
      Khoái cảm như cuồng triều vọt về phía , kịch liệt trấn động, Triển Du chỉ cảm thấy như có nguồn lực cực mạnh ngừng đánh sâu vào chính mình, càng lúc càng sâu, càng mãnh liệt, cả linh hồn cũng hoảng hốt, nâng tay che mắt khóc lên, “Hic.. đồ đểu!”
      “Bảo bối” Nam Khôn bị phản ứng của kích thích, bừng bừng phấn chấn, cúi người cầm tay , mười ngón đan xen, rồi lại hung hăng hôn lên môi , đầu lưỡi muốn cướp tất cả non mềm, tận tình thong thả nhấm nháp, trong đôi mắt chứa đựng vô tận nhu tình dành cho .
      Uyên ương giảo cảnh, phòng ôn tình.​
      [​IMG]
      Trong phòng tranh tối tranh sáng, tràn ngập hương vị hoan ái . đôi nam nữ ở giường kích tình sầu triền miên, nữ tử thỉnh thoảng phát ra tiếng rên rỉ cao vút .

      Nữ tử cúi xuống dùng môi hôn kéo dài từ ngực của ,mà quần thoát ra từ lâu, long căn của sớm đứng sừng sững kình thiên, dài và to, cứng rắn như sắt thép.

      Nữ tử bắt nó nắm ở trong tay vỗ về chơi đùa, khẽ liếm hai viên tiểu cầu của , phun ra nuốt vào vật nóng bỏng của lớn, nam nhân nằm ở giường hai tay giao nắm để ở phía sau đầu, phát ra trận thở thô ráp khoái hoạt

      “ Vương, cho thiếp, mau vào, nhanh......” Nàng khát vọng của lớn tiến vào trong cơ thể của nàng .

      “ Muốn như thế a!” đột nhiên vươn tay, chút nào thương hương tiếc ngọc xoa bóp đôi gò trắng hồng tròn trịa của nàng, còn nhàng dùng ngón tay cái mân mê miết đỉnh hồng nhạt dựng đứng kia.

      “ Ưm......” Nàng khinh ngâm tiếng.

      “ Vậy tự mình đến đây !”

      Tiếp theo nàng chịu nổi ngồi xuống người , hạ xuống vật cứng rắn sừng sững kia, đem kẹp chặt, chậm rãi vặn vẹo đứng lên.

      “ Ừm...... A......” Nàng nhắm mắt lại, cảm nhận hùng vĩ của ở trong cơ thể nàng,” thoải mái.”

      Nam nhân vươn tay vuốt ve trứ cái mông trắng tròn trịa của nàng.

      “ Tốt lắm, mông cử động nhanh chút.” mệnh lệnh lạnh như băng .

      Nữ tử ấn vào trong ngực , thân thể hơi ngã về phía sau, để cho xâm nhập vào càng sâu, ngừng cao thấp đong đưa cặp tuyết lê trắng mịn, để cho vật cứng rắn ấm nóng kia xoay tròn trong hoa huyệt của nàng.

      Tiểu huyệt cùng hoa hạch ngừng bị kích thích, nàng ngẩng đầu lên, lộ ra cổ trắng như tuyết, vừa thống khổ vừa khoái hoạt rên rỉ..” a...... A a......”

      “ Vương...... Tiểu...... Tiểu thiếp muốn...... được...... A......” Tiểu huyệt phun ra nuốt vào long căn của càng lúc càng nhanh, hoa huyệt cũng bắt đầu kịch liệt co rút lại.

      “ Như vậy lại được, vẫn còn chưa có bắt đầu đâu!” hừ lạnh mang theo tia cảm tình .

      Khi thấy khoái hoạt của nàng dâng cao, nam nhân hai tay dùng sức đem nàng đẩy ra.

      Nàng ngã ngồi ở giường. “Ngô...... Vương?” Tiểu huyệt lập tức nhả long căn ra, hư khó nhịn.

      hổ là thiếp của ta a! Mới như thế rên rỉ chịu nổi , nhưng mà chỉ có chút năng lực như thế là đủ , ngươi muốn, ta cho ngươi.” Nam nhân lộ ra tà ác tươi cười.

      nâng hai chân của nàng lên , dùng sức vặn bung ra đến mức lớn nhất, tiếp theo ngón tay miết ở nhụy hoa của nàng , tập trung lực lượng, tốc độ ma sát càng lúc càng nhanh hơn.

      ...... A......” Nữ tử cuối cùng nhịn được lên tiếng kêu to.

      Nam căn nóng ấm sung huyết càng lúc càng lớn, càng ngày càng nóng xỏ xuyên qua trong cơ thể của nàng , ngừng chuyển động mạnh mẽ.

      Nữ tử phát ra liên tiếp thấp nga, khoái cảm cơ hồ yếu gây tê nàng toàn thân.

      “ n a......” thanh kích tình rê rỉ của nàng, ngừng từ trong cái miệng ngâm nga ra, kịp nuốt vào nước bọt, theo của nàng khóe miệng chảy xuống, càng hiển tình dục.

      Nam nhân hai tay nắm chặt lấy thắt lưng của nàng , bắt đầu điên cuồng cao thấp chuyển động mạnh mẽ đâm càng lúc càng sâu vào tiểu huyệt của nàng, ra vào rất nhanh .

      Đôi tay nhắn của nữ tử ôm lấy , cả người quấn chặt ở người , mặc chuyển động ngẩng đầu rên rỉ, có luồng hơi nóng dao động trong cơ thể của hai người.

      “ Nga...... n...... chặc ác......” tùy ý đong đưa, eo cũng phối hợp tốc độ của , cao thấp chấn động.

      Nam nhân dũng mãnh cứng rắn, đâm sâu mạnh dường như muốn hòa tan cả thân thể hòa nhập làm với thân thể nàng.

      “ A a...... Vương...... Đủ...... Ngô......”

      “ Như vậy là đủ rồi? Ta còn đủ đâu!” để ý tới nữ tử dưới thân từ rên rỉ vui thích dần dần chuyển vì kêu rên, vẫn tiếp tục chuyển động sâu.

      Nàng càng lúc nhận thứ nổi, sợ hãi, lại càng muốn xuyên thấu thân thể của nàng, đoạt lấy nàng, dập nát nàng, loại mục đích hy sinh vô danh , tối động tình tử vong.

      “ a...... Vương...... Ngừng...... Van cầu người...... Dừng lại......” Nàng được, toàn thân run rẩy, đôi vú đỏ ửng.

      Cảm giác được hoa huyệt của nàng trận co rút nhanh, muốn tới đạt cao trào , nam nhân lại đem dục vọng rút ra, thay đổi tư thế khác, để cho nữ tử đưa lưng về , quỳ nằm úp sấp , lần thứ hai từ phía sau tiến vào, bắt đầu ra sức ra vào.

      cần...... Vương...... Tha ta ......” Nàng kinh thanh hô.

      “ Thế này phải ngươi muốn sao?! Sao lại muốn ta tha ngươi đây?”

      Nàng thét chói tai liên tục, đóa hoa bị đỉnh cứng rắn của làm cho đỏ ửng, ngay cả đôi tuyết lê cũng nhiểm màu đỏ.

      “ A a...... A......” Nàng cuối cùng nhịn được va chạm của nam nhân mãnh liệt lại cường thế , ngất .

      chút chịu cũng ảnh hưởng của nàng , vẫn tiếp tục luật động, thẳng đến tiết dục mới thôi......

      “ Oa --” Thủy Linh từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh.

      “ Sao vậy...... Sao vậy lại là mộng này?!” Hai tay nàng che khuôn mặt nhắn, giờ phút này nàng, mặt đỏ đến mức y như trứng tôm nấu chín .

      Gần đây biết là làm sao vậy , luôn nằm mơ thấy loại mộng làm mặt đỏ tim đập này.

      Kỳ quái là, trong giấc mộng cũng khác nhau lắm, nhưng mỗi lần nữ nhân đều giống nhau, duy nhất đổi chính là người nam nhân kia, mà nhìn đến người nam nhân đó, lòng của nàng lại có loại cảm giác kỳ quái .

      Nhưng đến cảm giác này lạ, dường như biết nhau từ lâu lắm……

      Lắc đầu.” Kỳ quái, gần đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì...... A! Tám giờ, đến trường bị muộn rồi !” Lơ đãng nhìn đến cửa hàng đồng hồ báo thức.

      Vội vàng mang mang đứng dậy, thay vội đồng phục tường, sau khi qua loa đơn giản rửa mặt chải đầu , cầm lấy túi sách ghế,liền thẳng đến trường học.

      “ ô ô...... Đều là do mộng làm hại này! Mỗi lần thấy liền mỗi lần muộn.” Nàng vừa chạy vừa oán giận .

      [​IMG]
      “Ngồi vào bồn cầu .” Nguyễn Mộng sửng sốt, sững sờ nhìn Vệ Cung Huyền, đờ đẫn nhìn bồn cầu chút, nếu như ngồi lên... như thế nào bị đụng? Nghĩ đến hình ảnh đó, đánh chết cũng làm. Nhưng chạy thoát, phản kháng lại có hơi sức... Cuối cùng lựa chọn đáng thương lần nữa xoay người, chủ động úp sấp tường, còn vểnh vểnh cái mông lên, nhắm mắt cắn răng. Vệ Cung Huyền nhịn cười được, tay kéo Nguyễn Mộng qua, đến bồn cầu trước mặt, thả lên đó. Hai chân trắng mịn bị đẩy ra, Nguyễn Mộng nhìn thấy nhìn chằm chằm phía dưới của mình, mặt sắp rỉ máu, vội vàng khép lại hai chân, đáng tiếc bị Vệ Cung Huyền vững vàng nắm chặt: “A Huyền, tiếp tục tư thế vừa rồi được ?” “Em cái mông đau.” “ đau đau...” Nguyễn Mộng đưa tay bưng bít hai mắt cho nhìn, phía dưới cũng sưng lên, thế mà lại nhìn chăm chú nghiêm túc như vậy.“Vậy em ngồi bồn cầu cũng rất đau, nghĩ tới?” Đó, cũng là, là tỉ mỉ quan tâm. Thấy đại thần buông hai cánh tay cầm đầu gối mình, Nguyễn Mộng vui mừng dứt, vội vàng đứng lên, ngoan ngoãn chủ động tới bồn tắm nơi đó, đẩy hai bên phấn mông non mềm ra. hiểu vì sao đại thần ưa thích tư thế từ phía sau như vậy, nhưng vào lúc này, vấn đề đó còn quan trọng. Dù sao chỉ cần ngồi bồn cầu lộ phía dưới cho nhìn muốn như thế nào cũng được. Nhưng đợi nửa ngày cũng có cảm giác chướng bụng quen thuộc, Nguyễn Mộng cảm thấy ổn, vội vàng quay đầu lại nhìn, phát Vệ Cung Huyền ngồi ở bồn cầu, giữa hai chân của thẳng tắp đứng lên, nhìn mỉm cười: “Tới đây.” Xem ra tránh khỏi rồi. Nguyễn Mộng so với ai khác ràng Vệ Cung Huyền tuân thủ lời hứa và cố chấp đến cỡ nào. mím môi, ôm ngực mè nheo từ từ qua, uất ức muốn chết: “ làm ở nơi này được ?”Chỗ này bình thường... Người bị kéo đến ngồi xuống đùi Vệ Cung Huyền, còn chưa bỏ ý định. Vệ Cung Huyền nhìn bộ dáng sắp ra trận mà còn vùng vẫy giãy chết, trong lòng rất vui vẻ, oán giận tích luỹ bởi vì những lời vừa rồi Nguyễn Mộng lập tức theo gió bay mất. nâng cái mông lên, nắm hai tay, sau đó nhắm ngay hung khí giữa hai chân mình từ từ thả xuống. Cảm giác căng trướng chua xót khiến Nguyễn Mộng tự chủ được nắm túm chặt tóc , mặt nhắn lộ ra thần sắc thống khổ, Vệ Cung Huyền thương , nhưng lại cảm thấy vẻ mặt thống khổ kia hấp dẫn, kết quả buông tay, lút cán hòa nhập! Nguyễn Mộng thét tiếng, mềm mại ngã xuống nằm trong ngực Vệ Cung Huyền, chống đỡ căng đầy thở gấp. Vừa rồi mới khai phá giống như có tác dụng gì, vẫn còn chặt như vậy. “Ngoan, đau.” đau... đau tới thử xem? Ánh mắt Nguyễn Mộng như thế.Hai chân run dám nhúc nhích, phía dưới có chút đau nhói, chỉ biết khi dễ , chỉ biết khi dễ ! “ ngoan thế này sao em lại khóc, bảo bối.” Đối với oán niệm trong mắt , Vệ Cung Huyền lựa chọn nhìn thấy. cười, hôn miệng Nguyễn Mộng cái, mút chặt đầu lưỡi nuốt vào trong miệng mình, từ từ di động. quên chuẩn bị thuốc bôi trơn trong phòng tắm, chỉ có thể trước từ từ làm lần, may còn có dịch trước đó giảm khô ráp, nếu phải đau chết sao. “Vẫn là làm em tốt hơn.” tranh cãi, đấu với . Nguyễn Mộng ráng sức hít thở sâu, muốn quên bớt cảm giác đau xót, vừa áp chế nội tâm tức giận. Nhưng quá vài phút, Vệ Cung Huyền động tác tăng nhanh, cũng quên đau, phía dưới nước càng nhiều, “òm ọp òm ọp” thanh ở trong phòng tắm rất dễ nghe. lần hai lần lướt qua rồi dừng lại căn bản thỏa mãn được Vệ Cung Huyền, dù sao phòng tắm rất lớn, có thể cung cấp phương tiện dụng cụ rất nhiều. Nguyễn Mộng từ xuống dưới trong ngoài đều bị làm lần, cuối cùng nước mắt chảy dài bức bách mình tiếp thu giáo huấn, đừng cùng đại thần khiêu chiến, chứ đừng đòi chia tay ly hôn!

      [​IMG]
      “Tiểu lẳng lơ, nhanh như vậy liền thoả mãn?” ôn nhu gắt gao bế tôi vào trong lòng, dưới thân cự vật có hảo ý để dưới hoa huyệt chậm rãi cọ xát, lúc nhanh lúc chậm, ngừng khơi mào tình dục của tôi.



      Mệt chết được, tôi dùng ánh mắt tố cáo hành vi hung ác của , ý muốn hành vi của nên có chừng mực.



      “Em được thoả mãn nhưng chưa, lần cũng chưa…” bất mãn ở bên tai ta nỉ non, dùng thanh trầm thấp mê hoặc tôi. Cự vật như căng cứng thêm, càng thêm nóng rực, cảm giác như quy đầu càng khó xâm nhập tiểu huyệt,



      cần” Tôi kiên trì vảo hộ quyền lợi của mình. “Vừa rồi chính là muốn trêu đùa em, cái này gọi là gieo gió gặt bão” Tôi bên chính nghĩa , bên lại hoi di chuyển mông, muốn thừa dịp chú ý thoát khỏi ma chưởng của .



      Đùa sao, cự vật ngày càng lớn, nếu vào, hoa huyệt khẳng định so với vừa rồi càng thêm đau đớn. Huống chi, mình mới vừa được thoả mãn, tại toàn thân vô lực. Lúc này trốn còn chờ khi nào?



      “Em muốn trốn?” tựa hồ phát động tác của tôi, tay siết lấy eo , cự vật thẳng tắp hương về hoa huyệt, quy đầu xâm nhập ngừng khép mở tiểu huyệt, bởi vì quá lớn, chỉ có vào được nửa, làm tôi kinh hoàng, hoa huyệt ngừng co rút, hi vọng giảm bớt đánh sâu vào. “ nhanh” nghiến răng, hạ thân hung hăng ra vào.



      “’Ân…” Mồ hôi giọt, bị đau bất ngờ hô tiếng. mạnh mẽ xâm nhập, cự vật trực tiếp trạc tiếm hoa tâm, làm tôi sâu sắc cảm giác được cự vật của cùng uy hiếp “ Đau quá…Ngô…” Môi đỏ mọng bị hung hăng hôn xuống, đầu lưỡi cường thế đảo quanh miệng, quấn lấy lưỡi của ta dùng sức hút, còn thâm trầm vừa liếm vừa cắn, bắt chước bên dưới cũng ngừng tăng tiết tấu, chỉ bạc theo khe miệng cùng lưỡi dây dưa rủ xuống



      Tên nam nhân chết tiệt này, luôn bao giờ cho phép ta trốn tránh.

      Tường Vi Xinh Đẹp
      lyly, amylee, PHUONGLINH87^^3 others thích bài này.

    3. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      sao lô vip ko có mình
      Tiểu yêu tinh, 2709hangdaMun thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      lợi hai hơn phim .... ,chính là đây =D

    5. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      [​IMG]
      Cho đến khi tủ quần áo được khép lại, Lộ Hiểu Vụ muốn rời lại bị Mạnh Dịch Nam bước nắm lấy, đem đặt dán vào cửa tủ quần áo, ngón tay khẽ động nâng cằm lên, ánh mắt thâm sâu ngừng lại trước mặt “Em cũng say sao?”

      Trong lòng Lộ Hiểu Vụ nặng nề, sắc mặt thể tốt lên, mắt vẫn cúi thấp, đầu lay động, cũng hi vọng bản thân mình say. Say có cảm nhận ràng như vậy, có cảm giác mất mát này, vô dụng! Tự nhiên lại khao khát lưu luyến đừng rời .

      “Lộ Lộ, có phải bình thường đặc biệt dịu dàng với em?” Mạng Dịch Nam túm cằm , ép phải ngước nhìn lên.

      Lộ Hiểu Vụ nhìn ánh mắt sáng ngời của , trong lòng buồn bực hiểu vì sao lại hỏi vậy?

      … luôn để ý suy nghĩ trong lòng em, cứ như vậy mà bá đạo em, em… có phải rất ghét ?” Ngón tay cái của Mạnh Dịch Nam nhàng lướt qua chiếc cằm non mềm của .

      Lộ Hiểu Vụ vội vã ngẩng đầu lên, … tự nhiên những lời này ra, mọi e lệ xấu hổ trong lòng đều thể ra hết, cái này bảo phải trả lời sao đây. phải thích lúc nào bùng lửa, có điều, vừa phải, có tiết chế, …. Cũng phải là hoàn toàn phản đối. Giống như vừa rồi, … cảm thấy hoàn hảo.

      nên chỉ nghĩ đến mình.” Ánh mắt chậm rãi thấp xuống, mặt lên cảm giác áy náy.

      Lộ Hiểu Vụ đỏ mặt, nhàng “Cũng hẳn thế.” Trong lòng có áy náy khiến cảm thấy đau lòng, cũng có bá đạo như vậy, chỉ cần, chỉ cần giống hôm nay vậy, ôn nhu chăm sóc , chán ghét.

      Mặt Mạnh Dịch Nam nhàng đến gần “ sợ doạ em.”

      Ánh mắt Lộ Hiểu Vụ hơi tránh, dám nhìn thẳng vào mắt , ánh mắt kia giống như mang theo lửa nóng, hừng hực xuyên thấu trái tim , ngượng ngùng lắc đầu. gần đây rất dịu dàng.

      “Em….” Mạnh Dịch Nam dừng chút, muốn nhưng lại thôi, ánh mắt nâng lên rồi hạ xuống, “Quên , ngủ sớm chút.” Khuôn mặt trầm xuống, buông tay , xoay người bước về phía giường.

      Lộ Hiểu Vụ trợn mắt nhìn bóng dáng , hơi run rẩy, mất mát trong lòng càng thêm nặng, sống mũi cãy cay, muối chuyện với !

      “Em có.” Lộ Hiểu Vụ thanh run rẩy nhu nhược vang lên, Mạnh Dịch Nam chậm rãi xoay người, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhắn buồn bực của , “Em chán ghét chuyện…. ôm em.” lời cuối cùng ra như muỗi bay, khuôn mặt nhắn muốn nhăn thành bông cải.

      Mạnh Dịch Nam nhìn hồi lâu, chậm rãi qua, ôm lấy , môi chạm lên khuôn mặt , “Lộ Lộ, chỉ muốn cho em thích thú.” vỗ vỗ má .

      Lộ Hiểu Vụ chôn người trong lòng , tham lam hấp thu hương vị người , tại so với lúc trước đúng là thích thú hơn! Tay bất giác vòng qua lưng ôm lấy thắt lưng , muốn buông ra.

      Mạnh Dịch Nam chậm rãi buông ra, nhìn khuôn mặt , biểu có chút bất đắc dĩ,“Nhưng em cho đến giờ vẫn chưa chủ động hôn .”

      Lộ Hiểu Vụ vừa nghe, mắt liền đối diện với đôi môi căng mọng gợi cảm của , thẹn thùng cúi mặt, …. dám!

      biết mà.” Thanh của Mạnh Dịch Nam càng lúc càng thấp, mang theo nhiều mất mát.

      Lộ Hiểu Vụ nhanh chóng nâng mặt lên, mở miệng “Em…” Nhưng mới được chữ nghẹn lại thể . Mặt nóng như lửa đốt, nên lời.

      Mạnh Dịch Nam vẻ mặt thất vọng, hạ ánh mắt.

      Lộ Hiểu Vụ nhìn biểu thất vọng của , giật mình, mũi chân tự động kiễng lên, cánh môi đào khẽ chạm lên môi , chỉ mới chạm chút mà cả mặt của lại đỏ thêm tầng.

      Mạnh Dịch Nam đột nhiên nâng mắt lên, nhìn sâu vào mắt , khuôn mặt tuấn kia dần dần phóng đại, phóng đại dần, “Thế này mới là hôn.” Ném cho ánh mắt xem thường, nhàng hôn lên môi .

      Mạnh Dịch Nam lần nữa nóng bóng xuất , giống như muốn thay lời tuyên bố chủ quyền của , bên động động lưỡi , bên khẽ “Động đầu lưỡi.” Lộ Hiểu Vụ bị chạm vào đầu lưỡi hơi nâng lên, từng chút từng chút bị đầu lưỡi của cuốn , đâu dưa lẩm nhẩm, gắt gao triền miên cùng chỗ.

      lâu, lâu, cho đến khi cả hai người gần thể hô hấp mới chậm rãi buông môi ra, trán chạm vào trán , nhìn chằm chằm xuống cổ áo của .

      Ngực Lộ Hiểu Vụ phập phồng, cuống cuồng hô hấp, huyết áp mặt vẫn chỉ tăng giảm, quả thực say, thế nên mới có thể cảm thấy nụ hôn mãnh liệt của lại mang theo cảm giác an toàn, có chút thích thú.



      Tay chậm rãi vuốt ve khuôn ngực , “Lộ Lộ, có cái này đưa cho em.”

      Lộ Hiểu Vụ hơi thở dồn dập ngượng ngùng ngước mắt lên, là gì đây?

      Mạnh Dịch Nam nhìn sâu vào mắt , khoé miệng khẽ cong, chậm rãi buông ra, đến bên giường, lấy từ trong ngăn kéo của tủ đầu giường chiếc hộp giấy.

      Lộ Hiểu Vụ nhìn cầm hộp giấy chậm rãi đến bên bàn trang điểm, chậm rãi mở hộp ra, vươn tay lấy từ bên trong bộ nội y màu hồng phấn.

      Rầm lạp, rầm lạp……

      Lộ Hiểu Vụ có thể nghe được tiếng mạch máu trong cơ thể mình chạy như điên, đầu muốn bốc hơi!

      Kia… cái kia phải gọi là kẹo nội y sao! Nó sao lại ở trong tay Mạnh Dịch Nam? Bộ nội y màu phấn hồng kiểu dáng giống chiếc bikini, điểm độc đáo là bề mặt được kết bằng những viên đường, tạo thành bộ nội y đáng lại vô cùng khêu gợi.

      sao lại có thứ này?” Lộ Hiểu Vụ mặt càng lúc càng đỏ hơn, ngượng ngùng hỏi .

      “Cái này phải quà em tặng sao?” Mạnh Dịch Nam ôm lấy bộ nội y đáng kia chậm chậm đến gần.

      Sắc đỏ mặt Lộ Hiểu Vụ lan đến mang tai, luống cuống lắc đầu “ phải, phải.” Đám sắc nữ chết tiệt, tự nhiên lại đem gửi qua bưu điện đến thẳng nhà , còn lừa là hết hàng nữa. Bọn họ ràng là muốn dồn vào chỗ chết, cắn quàng bỏ qua đây mà.

      Mạnh Dịch Nam dán tại trước người , khoé miệng khẽ nhếch, “ hợp với em, muốn nhìn thấy em mặc nó.”

      Lộ Hiểu Vụ càng lắc đầu mạnh hơn, thể nào, trời ạ, mới nghĩ mặc bộ đồ này vào trong lòng sợ chết rồi, còn muốn để ăn nó, trời ạ, chắc điên mắt, được được.

      Mạnh Dịch Nam nâng đầu lên “Lộ Lộ, muốn nhìn.” Ánh mắt thâm trầm sâu xa, tuy mang theo ý cười nhưng cũng mang theo khí phách.

      Lộ Hiểu Vụ đỏ mặt “Nó… mặc lần chảy.” Đến lúc đó phải cái gì cũng còn sao, kia… bằng cởi hết à, quên .

      đâu, xem tờ hướng dẫn.” Mạnh Dịch Nam nháy mắt cười cười.

      Não Lộ Hiểu Vụ nhanh chuyển động “Nó… phải cỡ của em.” cố gắng chống cự.

      “Là cỡ, có thể điều chỉnh.” Mạnh Dịch Nam mặt càng lúc càng gần, hơi thở dán lên tai , thổi thổi tai khiến cả người nóng lên, chân như nhũn ra.

      “Ách… nó….” Lộ Hiểu Vụ cố gắng tìm lý do.

      Mạnh Dịch Nam chặn lại lời , “Lộ Lộ, em phải chán ghét chuyện ôm em sao.”

      Lộ Hiểu Vụ cứng họng, đúng vậy, đúng là chán ghét ôm em cách bình thường, có điều với loại quần áo này, mặc vào tự thiêu mất, làm sao có thể mặc trước mặt đây.

      “Em mặc nó vào nhất định rất đáng , muốn xem.” Mạnh Dịch Nam kiên trì.

      Tim Lộ Hiểu Vụ đập thình thịch thình thịch, tâm lý phòng bị bị ánh mắt khát vọng của tấn công mạnh mẽ.

      “Có là… chỉ xem?” bắt đầu do dự.

      Ân, Mạnh Dịch Nam dùng sức gật đầu. Ánh mắt cùng thành khẩn.

      Lộ Hiểu Vụ trừng mắt nhìn bộ đồ, chần chờ nữa ngày cuối cùng cũng thể tiếp tục chiến đấu đành tiếp nhận bộ đồ đáng kia, về phía phòng tắm.

      Mạnh Dịch Nam đến bên chiếc hộp đựng lấy thêm chiếc quần lót đưa cho “Còn cái này nữa.”

      Lộ Hiểu Vụ đỏ bừng mặt nhận lấy, vào phòng tắm.

      Đợi cánh cửa phòng tắm đóng chặt, Mạnh Dịch Nam kích động lăn lên giường, Lộ Lộ cuối cùng cũng chịu mặc, quá tuyệt vời, chỉ mới nghĩ đến bộ dạng gợi cảm đáng của cả người liền run rẩy, ác, nhất định điên mất.

      Bình tĩnh bình tĩnh, Mạnh Dịch Nam chậm rãi ngồi dậy, trăm ngàn lần được để lộ ra biểu vội vã. Hôm nay vất vả lắm mới khiến có chút cảm nhận, nhất định phải làm giảm từng ml chán ghét của , để có thể từ từ .



      Mạnh Dịch Nam ngồi bên giường đợi chờ Hiểu Vụ thay quần áo, nhưng nửa ngày cũng thấy ra. Trong lòng khỏi có chút sốt ruột, phải đổi ý chứ?

      lúc sốt ruột, cửa phòng tắm nhàng mở ra. Mạnh Dịch Nam như ngừng thở, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía cửa phòng tắm.

      Vừa nhìn thấy Lộ Hiểu Vụ cả người Mạnh Dịch Nam đột nhiên căng thẳng, máu trong người vội vã chuyển động, thẳng lên đỉnh đầu. Trời ạ, là quá hoàn mỹ.

      Bộ nội y kẹo kia ôm lất cơ thể hoàn mỹ của Lộ Hiểu Vụ, toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi sắc hồng phấn ngọt ngào, chiếc quần màu hồng nhạt quấn trụ lấy nơi khêu gợi của , tất cả đều ngọt ngào và gợi cảm, từng chút từng chút cướp hô hấp của , làm choáng váng.

      Lộ Hiểu Vụ tắt đèn phòng tắm, trong phòng nhất thời tối rất nhiều.

      Mạnh Dịch Nam cố gắng cưỡng chế dục vọng điên cuồng trong lòng, cố gắng trấn định thản nhiên mỉm cười, vỗ vỗ xuống giường, ý bảo qua.

      Lộ Hiểu Vụ xấu hổ đến mức toàn thân đều đỏ ửng lên, chân cũng có chút miễn cưỡng, quen mặc thế này để nhìn, đáng sợ, rất căng thẳng.

      “Lộ Lộ, lại đây.” Mạnh Dịch Nam thanh lộ ra chút run rẩy, lại lần nữa vỗ vỗ lên giường.

      Lộ Hiểu Vụ nhàng bước , chậm rãi đến bên giường, đứng trước mặt .

      Ánh mắt Mạnh Dịch Nam giằng co ở trước ngực , ánh mắt chậm rãi tối dần. Lộ Hiểu Vụ thẹn thùng hai tay ôm lấy ngực, ánh mắt của khiến càng lúc càng căng thẳng ngượng ngùng hơn.

      Khoé miệng Mạnh Dịch Nam khẽ cong, nắm lấy tay , chậm rãi ngước mắt lên “Cực kỳ xinh đẹp.”

      Lộ Hiểu Vụ đỏ mặt run rẩy, xem rồi, có phải có thể thay ra hay .

      Ánh mắt Mạnh Dịch Nam chậm rãi di chuyển xuống dưới, dừng ở thắt lưng khiến càng thêm xấu hổ, sao lại có thể nhìn chăm chú như thế.

      … nhìn rồi, em…. Em thay ra.” Lộ Hiểu Vụ xoay người nghĩ muốn chạy trốn vào phòng tắm.

      Mạnh Dịch Nam luồn tay ra phía sau, ôm lấy thắt lưng của , chút lửa nóng nhanh chóng truyền sang người . “ muốn nếm thử vị của nó?” chưa xong môi tinh tế chạm lên chiếc khoá của áo, chiếc lưỡi nhàng liếm liếm giống như cánh bướm chấp chới, chân Lộ Hiểu Vụ mềm nhũn, cơ thể nhịn được mà run rẩy. lừa người, ràng là chỉ nhìn thôi mà, thế mà tại… ác, cần liếm như vậy.

      Lộ Hiểu Vụ bị vung tay khiến cả người ngã nhào lên giường. lật người cái phủ lên người .

      “Mạnh Dịch Nam.” Lộ Hiểu Vụ ngượng quá hoá giận khẽ đánh , đúng là đồ đáng chết!

      Hai tay Mạnh Dịch Nam khẽ động, đem hai tay đặt lên đỉnh đầu, mắt mỉm cười “ là rất ngon, kìm lòng được.” xong đầu lại lần nữa dán xuống, chiếc lưỡi linh hoạt lại tiếp tục liếm liếm nụ hoa của xuyên qua lớp áo kẹo. Ân… Trước ngực Lộ Hiểu Vụ căng thẳng, cảm giác ấm áp kia xuyên qua lớp áo, chậm rãi thẩm thấu, đầu lưỡi trực tiếp chạm vào nhũ hoa của nhưng đầu lưỡi của mỗi lần chạm vào lớp áo kẹo lại đồng thời khiến lớp áo kẹo trượt trượt, ma xát vào nhũ hoa của , kích thích này ngược lại lại càng khiến cơ thể bức bối hơn. Lộ Hiểu Vụ nhịn được khẽ nâng ngực lên, muốn chaỵ trốn khỏi tra tấn của , thế nhưng lưỡi của giống như nghiện, cứ thế gắt gao dán lên nội y kẹo người , nhàng nhấm nháp.

      Lộ Hiểu Vụ bị ép tới mức thở nổi, viên kẹo phía nhũ hoa bởi đầu lưỡi ẩm ướt của kích thích mà dần dần mềm ra, chút chút kích thích nhũ hoa của đứng thẳng lên, mà lưỡi vẫn bỏ qua. Cả người Lộ Hiểu Vụ nóng hết lên, trước ngực có cảm giác đau nhức, mà đầu lưỡi kia cùng với đường hoà tan từ chiếc áo thành thục động chạm đến trái đào mẫn cảm của , cũng phát sau khi đường tan ra toàn bộ trái đào nằm gọn trong miệng , hưng phấn dùng đầu lưỡi quét vòng, nhàng cọ cọ răng lên nó, đem nó nhập vào sâu trong miệng.

      Ân a, cơ thể Lộ Hiểu Vụ căng thẳng, khoái cảm từ nhũ hoa mạnh mẽ truyền đến toàn cơ thế, giống như có luồng điện cao thế chạy trong người . nhịn được cả người run lên, nắm chặt hai tay, khoé miệng phát ra tiếng rên rỉ rất , …. thế nhưng, thế những sao lại có chút khát vọng loại cảm giác này.

      Mạnh Dịch Nam giống đứa trẻ tham lam, ngừng liếm mút kẹo trước ngực , cho đến khi kẹo chậm chậm hoà tan, dính lên ngực , mới ngẩng đầu hôn trụ môi . Ân, là vị cam, ngọt, Lộ Hiểu Vụ bị đôi môi mang vị cam của chiếm lấy, lưỡi lại tiếp tục cùng nhau dây dưa triền miên, giống như mang toàn bộ vị ngọt trong miệng truyền cho . {hana: Nụ hôn kẹo ngọt}

      bên tiếp tục hôn lên môi , bên trực tiếp cởi quần áo, chỉ lát toàn thân mảnh vải áp lên người .

      Trải qua thời gian ma sát và vuốt ve, kẹo người có chút hoà tan, dính lên người. khó chịu muốn xoay người, nghĩ dán tại người .

      lại quan tâm chút nào, chậm rãi hôn dọc người , hôn lên xương sườn và xuống phía dưới. Ác, môi lướt qua bụng, vào cạp của chiếc quần lót bằng kẹo, Lộ Hiểu Vụ hơi bừng tỉnh, hơi nhấc người lên, thanh run run “Đừng mà.”

      Mạnh Dịch Nam khẽ nâng đầu, “Lộ Lộ, nhắm mắt lại, chạy theo cảm giác .” Hai tay chậm rãi xoa thắt lưng , làm cho thả lỏng. nhàng chạm vào chạm vào, nhàng đưa trở lại giường.

      Cả người Lộ Hiểu Vụ mềm nhũn ra, cảm giác tê dại từ thắt lưng truyền đến, chậm rãi nhắm mắt lại, thở sâu, muốn thả lỏng.

      nhàng nâng mông của lên, môi chậm rãi hôn lên, hôn lên nơi bí mật của . Lộ Hiểu Vụ có thể cảm nhận được ràng cảm giác đôi môi ấm áp của tiếp xúc lên , đầu lưỡi từng chút từng chút tiếp tục liếm liếm kẹo.

      Lộ Hiểu Vụ hoàn toàn mất lý trí, chỉ biết cả người đều được bảo phủ bởi cảm giác ngọt ngào và hương thởm hoa qủa, mà Mạnh Dịch Nam ngừng nhấm nháp cái bị ngọt nồng đấm đấy, giống như viên kẹo khổng lồ, từng chút từng chút bị Mạnh Dịch Nam với lòng tham của đứa trẻ tham lam liếm sạch , mà chỉ có thể mềm nhũn cả người tiếp tục hoà tan và hoà tan.

      Cả người bò lên , gắt gao ôm lấy , da thịt cùng da thịt ma sát, chất đường ngọt ngào người đều dính lên người , hai người giống như bị kẹo đường bao phủ, lật người lại, đặt dưới thân, khẽ động thân, nhìn chằm chằm khuôn mặt suy yếu mê loạn của .

      “Lộ Lộ, em cũng nếm thử , hương vị rất ngon.” Mạnh Dịch Nam chậm rãi mở miệng, khoé miệng nở ra nụ cười thoả mãn.

      Lộ Hiểu Vụ e lệ mở mắt, nhìn thấy tấm ngực trần của dính chút màu phấn hồng, chắc đây là đường hoà tan dính lên người .

      Lộ Hiểu Vụ chậm rãi nâng đầu, khẽ liếm liếm ngực , ân, rất ngọt.

      Ánh mắt Mạnh Dịch Nam căng thẳn, bắt lấy đôi tay bé của , chậm rãi đưa xuống bên dưới. Khi tay chạm đến lửa nóng của khiến sợ tới mức nhanh rút tay về, nóng.

      Lộ Hiểu Vụ đỏ bừng mặt nhắm chặt hai mắt, …. cố kìm chế sao?

      “Lộ Lộ, ôm , hôn .” Mạnh Dịch Nam lần này sốt ruột mà nhàng mở miệng, muốn làm cho chủ động.

      Lộ Hiểu Vụ xấu hổ đỏ mặt, do dự nửa ngàu, cuối cùng cũng sợ hãi vươn tay bé ôm lấy eo , đôi môi nhàng tiếp xúc lên ngực .

      có thể cảm nhận được thanh khi hít thở, lúc nhanh lúc chậm, nhịn được vươn đầu lưỡi di chuyển, ân a…. ràng nghe được thanh than của , đột nhiên áp chặt người, cả người đặt cả lên người .

      đôi tay như có mang theo lửa xoa nắn ngực , ác, cả người run lên, mãnh liệt co rút, sao lại dùng sức thô lỗ như vậy, có điều cảm giác đau đớn lại mang theo từng đợt từng đợt khoái cảm từ ngực truyển đến toàn thân, ân a… ân a… nhịn được cố gắng hít thở, Dịch Nam, chậm chút, chút.

      Nhưng vẫn tiếp tục như dã thú cắn nuốt cơ thể , mỗi tấc mỗi tấc da thịt, tấc tấc xương cốt đều bị ăn sạch , cho đến khi toàn thân lưu lại toàn bộ ấn ký của . {hana: ấn ký – dấu hôn nhé}

      Lộ Hiểu Vụ nhắm chặt mắt, trong đầu từng đợt từng đợt sóng dâng trào, cảm giác ngoài da thịt ngừng xuyên thấu vào bên trong, thẩm thấu vào các dây thần kinh, kịch liệt đem cảm giác run rẩy truyển đến toàn thân, cảm giác tê dại cùng thoải mái thể nên lời lan tràn khắp cơ thể, đầu ngón tay, cánh tay, trước ngực, thắt lưng, eo, tất cả như chứa khát vọng nào đó, giống như mỗi tế bào đều bị triền miên khiến cho thức tỉnh, tất cả đều giống như khiêu vũ nhảy nhót, cuối cùng tất cả tập trung lại nơi trái tim, trần đầu, ngọt ngào đến mức có thể khiến trái tim nổ tung. Cho đến khi toàn thân bị đợt sóng mãnh liệt chiếm lĩnh, lòng của mới cảm thấy được có cái gì đó trống rỗng, chậm rãi mở rộng, đem mọi thứ gắng hít vào, sao lại vẫn cảm thấy bất mãn , vẫn chưa được, tâm tình bắt đầu rối loạn, khao khát dùng sức ôm lấy .

      [​IMG]

      Bàn tay to của Mạnh Dịch Nam chậm rãi thâm nhập vào váy ngủ rộng thùng thình của , Lộ Hiểu Vụ cả người căng thẳng, cơ thể cuộn tròn chặt lại, muốn tách rời ra khỏi tay . Kết quả lại càng đem lưng đổ về phía sau dán trước ngực Mạnh Dịch Nam.

      Mạnh Dịch Nam ánh mắt tối lại, nhìn chằm chằm cổ áo rộng mở kia của , đôi gò bồng đảo gợi cảm vểnh lên, da thịt trắng ngần bao vây lấy nụ hoa cao ngất, cả những đường tơ máu rất cũng như như , Lộ Lộ, em chỉ có thể là của !

      tay vừa cầm nụ hoa cao ngất, nhàng mà vuốt ve, no đủ kia gợi lên dục vọng trong lòng, chứng minh mới là duy nhất của .

      Lộ Hiểu Vụ ngực căng thẳng, ngực tức cảm thấy hơi đau, mũi nhọn bị đôi tay to lớn của dùng sức ấn, kích thích mẫn cảm thần kinh của nó, thuần thục mà dựng đứng lên. Lộ Hiểu Vụ khó chịu biết nên lui về phía sau né tránh tay của , hay là nghiêng về phía trước tránh né lưng kề sát vào , tay , môi , thậm chí thân thể đều vây quanh .

      Mạnh Dịch Nam vừa lòng nhìn đôi mi thanh tú của nhíu lại, môi chậm rãi dán lên, dùng đầu lưỡi tinh tế liếm nụ hoa của . Cảm giác khi chạm vào đầu nhũ da thịt khẽ nẩy lên, run rẩy. Lộ Lộ, nhỡ kỹ, gợi cảm của em chỉ có thể để mình xem.

      Tay chậm rãi xâm nhập vào bên trong áo lót, tức vuốt ve cho quả đào dựng đứng lên, ách, Lộ Hiểu Vụ bị buộc chặt đùi, ngực kịch liệt phập phồng, bảo bối ngoan, có cảm giác kêu ra .

      Mạnh Dịch Nam khẽ cắn môi của , cạy miệng mở ra, phóng thích thở hổn hển.

      Lộ Hiểu Vụ ngoại trừ thở gấp, vẫn là thở gấp, biết giờ bất kì thanh gì từ trong miệng toát ra, đều làm cho ngượng ngùng chịu nổi, trong đầu lại ra thanh ngày hôm đó nhìn, cũng chịu được nhớ lại trong đầu nổi lên những thanh ư a, nên nên. Lộ Hiểu Vụ liều mạng ngăn lại nội tâm ái muội ràng của mình, cần sa đọa giống bọn họ!

      Mạnh Dịch Nam bên khẽ cắn môi của , bên nhìn chằm chằm biểu tình chịu đựng của , chỉ có lúc này Lộ Lộ, mới có thể đem hết sở hữu thể xác và tinh thần đặt người , thích Lộ Lộ say đắm ở trong lòng , thích muốn ngừng mà được.

      Tay tăng sức lên vân vê quả đào của , Lộ Hiểu Vụ vặn vẹo thân thể, ngực thít chặt, muốn chạy trốn tra tấn giày vò của , cơ thể vừa vặn vẫn là có phản ứng, bụng dưới hơi phình ra, nơi địa phương tư mật bắt đầu cảm thấy đau, là khó chịu, rất thoải mái.

      Mạnh Dịch Nam hề thỏa mãn chơi tiếp tục đùa trong tay, tay luồn vào lớp áo ngủ cởi áo lót của ra, Lộ Hiểu Vụ thân thể run lên, hai tay che trước ngực, Mạnh Dịch Nam đẩy tay ra, đem quay lại đối diện , hai tay đè bên hông.

      “Dịch Nam…. Trở về phòng.” Lộ Hiểu cuối cùng vẫn muốn giãy dụa. muốn trở về phòng, ở thư phòng, hoặc là ở ghế da, cảm thấy rất rụt rè.

      tại chờ được nữa rồi.” Mạnh Dịch Nam nhếch miệng câu, tay dùng sức lên, đầu chôn về phía ngực .

      Ách, Lộ Hiểu Vụ nhịn được rên rỉ tiếng, … lại có thể dùng răng cắn …….. Ngực của , toàn thân yếu ớt ở trong tay .

      Mạnh Dịch Nam cách lớp vải mỏng của áo ngủ, đầu lưỡi tách áo ngủ ra chậm rãi liếm quả đào bên trong, răng nanh nhàng cắn khẽ, a….. Lộ Hiểu Vụ đau đớn đung đưa đầu, cần…… là khó chịu, nửa người đau nhức, hơi va chạm tý liền ngứa, đau đau, là khó chịu.

      Nhưng Mạnh Dịch Nam lại cực kỳ thích cái loại tra tấn người khiêu khích này, nhìn mặt từ từ lên vẻ vui sướng mang theo kích động, thỏa mãn buông thả vô cùng.

      bàn tay to từ từ xâm nhập vào bên trong váy, đem váy ngủ cuốn lên đùi , tay tiện thể xoa xoa bắp đùi, vừa chạm được vào da thịt mẫn cảm của , lập tức cảm giác được bụng dưới của thắt chặt lại. dùng tay xoa da thịt đùi của , cứ vòng lại vòng làm da thịt nóng lên.

      Lộ Hiểu Vụ ngửa đầu, gắt gao từ từ nhắm chặt hai mắt, răng khẽ cắn môi dưới, cố gắng kiềm chế tiếng rên rỉ cuồn cuộn trong lòng, mỗi lần đụng vào đều làm cho run rẩy, trái tim như thắt lại, luồng nhiệt từ bụng dưới như sóng kéo lên phía , đem toàn thân nhuộm đỏ.

      Tay hề thỏa mãn âu yếm, từ từ hướng về phía trong đùi của , Lộ Hiểu Vụ trực giác kẹp hai chân lại, hoảng hốt thở phì phò, thể, còn ngồi trong lòng , …. tay như thế làm sao mà còn xuống dò xét được.

      Nhưng Mạnh Dịch Nam cũng dễ dàng vì vậy mà bị ngăn cản muốn đánh vỡ quan niệm ngoan cố của , vì sao hoan ái nhất định phải ở giường, vào buổi tối? , có lúc nào là thể!

      Tay cứng rắn xâm nhập vào hai chân trong lúc đó, Lộ Lộ sợ hãi đến mức trợn mắt hét rầm lên, “Mạnh Dịch Nam.”

      “Gọi Dịch Nam.” Mạnh Dịch Nam vừa nghe gọi cả họ tên , trong lòng khó chịu, bên dùng tay khẽ chạm vào , bên dùng ánh mắt nhìn thẳng vào .

      cần…..Em……. thoải mái!” Lộ Hiểu Vụ bị dục hỏa trong mắt làm cho giật mình, tại nghĩ ăn .

      ?” Mạnh Dịch Nam từ từ trượt tay từ lưng xuống dưới, dọc theo đường khiến cho Lộ Hiểu Vụ cảm giác tê dại, cả người như là bị trúng nhuyễn cốt tán, trống rỗng thầm nghĩ thôi ngã xuống .

      Tay trượt xuống dưới trong đùi của , ngón tay vẽ vòng tròn ở đó, quần lót yếu ớt nhanh chóng bị ngón tay truyền lửa nóng. Lộ Hiểu Vụ khó chịu vặn vẹo, ý đồ muốn tránh né ma sát của ngón tay .

      lúc Lộ Hiểu Vụ chuyên tâm tránh né ngón tay trong đùi, tay khác của thành công tiến vào hai chân buông lỏng của lúc đó, xoa nơi bí mật của ,a…… Lộ Hiểu Vụ run rẩy mạnh mẽ, ngón tay giống như khẽ dán vào bên ngoài của , Lộ Hiểu Vụ vội vã cầm lấy tay , muốn ngăn cản tiến thêm khiêu khích bước nữa.

      Đùi lại di chuyển, quần lót của bị kéo ra, bàn tay rắn chắc vuốt ve đùi của , ách, Lộ Hiểu Vụ trước sau bị quấy nhiễu kích thích tâm trí mãnh liệt, thân thể của chỉ có thể điên cuồng lắc lư, tránh né đụng chạm của , nhưng càng đung đưa lại càng kích thích ham muốn kia.

      Mạnh Dịch Nam hôn lên môi , quyết định dẫn dắt người phụ nữ gợi cảm này đến cảm giác kích thích nguyên thủy. Ngón tay duỗi ra, từ từ ở viền quẩn lót tiến vào nơi bí mật của . Lộ Hiểu Vụ thở dốc vì kinh ngạc, run rẩy và tiếng thở dốc đều bị nuốt vào trong miệng, đầu lưỡi của ngừng quấn lấy mùi thơm của , làm cho mất suy nghĩ, chỉ có thể theo cảm giác của thân thể tự do phóng thích.

      là chặt! Ấm áp mà bao vây lấy ngón tay , làm cho thể nhúc nhích, đành phải tạm dừng, tăng thêm mê hoặc đầu lưỡi, làm cho từ từ thả lỏng thân thể buộc chặt. Cảm giác được trong ngực mềm mại, từ từ co rút ngón tay, ư a….ư a Lộ Hiểu Vụ theo mỗi lần ra vào nhịn được thở dốc, ở trong miệng hưởng thụ, Mạnh Dịch Nam cực kỳ phản ứng trực tiếp mẫn cảm như vậy của .

      từ từ buông môi của ra, thở dốc chút rồi rời xa ra, nhất thời trong thư phòng cảnh xuân vô hạn tăng thêm phần ái muội. ngậm đỉnh đóa hoa của , nó rất cứng , nhàng dùng răng cắn quả đào thuần thục kia, mùi vị ngọt ngào lan ra bốn phía trong miệng, nơi mẫn cảm Lộ Hiểu Vụ bị kích thích, trong cơ thể dâng lên càng nhiều sóng nhiệt, bụng dưới cũng càng đau, mà ngón tay xấu hổ kia còn ở bên trong từ từ co rút, đem khát vọng trong cơ thể ngừng trêu chọc đến cực điểm.

      Mạnh Dịch Nam cảm giác được ngón tay ướt át, trong lòng cười, chuẩn bị rất tốt.

      chỉ vừa rút ngón tay ra, thân thể Lộ Hiểu Vụ run lên, trong cơ thể cảm thấy trống rỗng, bụng dưới càng khó chịu, Lộ Hiểu Vụ khẽ cắn môi hơi vặn vẹo.

      Mạnh Dịch Nam dìu thắt lưng của , dùng sức nhấc, đem thả ở bàn. A…. Lộ Hiểu Vụ sau lưng chợt lạnh, đột nhiên mở mắt ra, chính mình nửa người nằm ở bàn học, chân để ở bên cạnh bàn…. Tư thế này xấu hổ muốn chết, hơn nữa váy ngủ của còn bị cuốn lên đến đùi, Lộ Hiểu Vụ xấu hổ chịu nổi nghĩ muốn đứng lên.

      “Lộ Lộ.” Mạnh Dịch Nam nhàng đè lên, đem đè lên cùng bàn.

      “Dịch Nam, em cần.” Lộ Hiểu Vụ mơ hồ biết trong lòng muốn làm cái gì, kinh hoàng lắc lắc đầu, phải muốn ăn bàn ? cần!

      “Cơ thể của em ràng cần.” Mạnh Dịch Nam đưa tay ra, vòng hai chân của vào thắt lưng, á, Lộ Hiểu Vụ nghĩ đến hai người nam nữ kia, bọn họ trong cái tư thế chính là như vậy, …….lại có thể cũng sa đọa thành như bọn họ.

      “Dịch Nam, em sợ.” Lộ Hiểu Vụ bắt đầu cầu xin tha thứ, thanh đều run run, biết hành vi đáng sợ này khiến cho gánh nặng gấp đôi? Ví dụ như ở giường, đóng cửa, đắp chăn lên, từ từ đè?

      Mạnh Dịch Nam từ từ nhìn về phía hai chân , ma sát vị trí mẫn cảm. “ lúc sau em sợ nữa.”

      Cả người Lộ Hiểu Vụ đỏ lên tựa đầu sang bên, trong lòng rụt rè ngày càng nhiều. ràng người còn bộ váy ngủ, cũng quần áo đầy đủ, ngoại trừ quần áo của hai người nếp uốn quá nhiều ở ngoài, khó có thể tưởng tượng hai người vừa hoàn thành giai đoạn tiếp xúc thân mật thứ nhất.

      Mạnh Dịch Nam lùi lại hai bước, đem quần áo người từ từ cởi xuống, bên đảo mắt qua nhìn người phụ nữ khiêu gợi kia, quả đào kia của vểnh lên như như , hai chân trắng như ngọc buông xuống bàn, váy vén lên, chỉ che được đến bắp đùi, nơi thâm sâu kia được bao vây bởi quần trắng hơi hơi run rẩy. Nhìn như vậy, nhiệt huyết của liền sôi trào, dục vọng bừng bừng phấn chấn. vĩnh viễn muốn cũng đủ.

      cởi ra các thứ trói buộc, từ từ dán lên , gợi lên chân , luồng nhiệt khẽ tiếp xúc nơi mẫn cảm, trong người thở dốc liên tục, từ từ bao lấy.

      Mạnh Dịch Nam mười đầu ngón tay nắm lấy hai tay , mang theo chậm rãi chuyển động, từ từ vào sâu, cho đến khi hoàn toàn nhập vào. Lộ Hiểu Vụ bị nắm chặt tay, phập phồng hạ xuống, kịch liệt va chạm đưa lên mây, rồi lại từ từ rơi xuống.

      [​IMG]

      “Vật , sao em đứng bất động ở đây? qua ăn cơm tối a!” Tống Trí Nghiêu xoa xoa cái gáy nho , bàn tay to phủ lên bờ vai gầy yếu kéo Tống Nhân Dụ cực kỳ tình nguyện về phía bàn ăn , nơi có 3 vị ca ca khác ngồi. 1 2 3 4, có bốn chỗ ngồi giờ đột ngột thêm người,làm khó xử đứng bên cạnh bàn.



      Tam ca tự nhiên trở lại chỗ ngồi, bàn tay to của dùng lực lôi kéo, thân thể xinh bị ôm đùi, cánh tay kiên cố ôm chặt eo thon, cái cằm của đặt vai , dung nhan thiên sứ gần trong gang tấc, “Vật , em muốn ăn cái gì? cho em ăn.” coi như búp bê mà đùa nghịch, cho cơ hội phản kháng cầm lấy cái thìa xúc 1 đống đồ vật vào trong của .



      “Canh nấm rất ngon nha , nào , há to miệng.” thìa đầy canh đưa tới miệng, nhìn ăn tới giọt thừa , sau đó còn đút thêm vài thìa nữa mới đổi sang món khác. Cầm dĩa cuốn mì Ý, cái dĩa đầy mì Ý bơ sữa nhét vào trong miệng , cái miệng của làm sao mà nuốt hết thức ăn cái dĩa to ấy, bơ sữa dính mặt rồi mà thể đưa tay lên lau . Bởi vì biết từ lúc nào, thừa cơ chú ý liền trói tay lại!



      đúng! bàn tay ôm eo , tay khác cho ăn , vậy trói bằng tay nào đây?



      Như vậy là ai? !



      Lúc này mới phát 3 ca ca khác sớm ăn , tất cả lực chú ý của bọn họ đều đặt thân thể , diễm lệ rồi lại tươi cười tàn ngược, ánh mắt bọn họ nhìn như kiểu là con mồi. ra quá ngây thơ rồi, chỉ chú ý bọn họ nhìn mình, thái độ cũng có chút lãnh đạm liền buông lỏng cảnh giác. thấy rằng, bọn họ nhìn nhau cười truyền tới tin tức của con mồi, sau cái bóng lãnh đạm ấy lại là thú tính như lửa.



      phải gọi bọn họ là thú sao? Dã thú đâu thể mất hứng thú với con mồi nhanh như vậy? Trước khi con mồi bị ăn, dã thú đều chậm rãi đùa bỡn, hành hạ nó, thẳng đến khi mất hứng thú chơi đùa, mới ngụm nuốt con mồi ngon miệng vào bụng.



      này vật , em ăn hết liền để dính như thế này, xem, giống con mèo đốm, em a! Tướng ăn thực tốt!” Tam ca đặt dĩa ăn xuống, chuyển qua mặt , đầu lưỡi đỏ tươi bơ sữa còn sót lại,rồi liếm lên gò má, cái mũi, khóe miệng, cuối cùng là đôi môi hồng đào. Đầu lưỡi trơn nhẵn chui vào trong, nếm triệt để khoang miệng mấy lần mới chịu rời khỏi .”Ân, ăn ngon! Thức ăn thân thể em ngon hơn , so với ăn bàn tốt hơn nhiều.” Tống Trí Nghiêu cư nhiên nổi lên hưng trí, bắt đầu đẩy thức ăn bàn vào trong miệng , bất quá phải cho ăn mà là ăn. Để ngậm thức ăn trong miệng, sau đó , hôn rồi ăn luôn thức ăn trong đó,cái tay an phận cũng bắt đầu vuốt ve thân thể , bộ ngực bị nắm ở trong tay buông.



      “Chơi vui lắm sao? Em cũng phải thử chút!” Tống Thiên Diệp thấy trong lòng nhảy nhót thôi, hai tay xốc nách , ra sức nhấc lên, nhắn như ngồi lăng tiêu chạy vào vòng ôm của người đàn ông khác. Cho ngậm miếng bánh kem ngọt, nhìn cái miệng hồng nhuận chứa kem lạnh nên run rẩy, hưng phấn thể kìm chế chính mình. Lập tức che đôi môi mọng ấy,bên trong khoang miệng ngọt ngào, dù bánh kem toàn phần lạnh, nhưng hương vị ngọt ngào cùng mùi hương thân thể thiếu nữ làm càng hôn càng sâu, chờ rời khỏi môi , khuôn mặt sớm hồng mảnh.



      “Thực hết sức tuyệt vời! chưa hưởng qua kem ngọt như vậy!” cầm tách trà đen Ceylon để sát vào môi , “Em có thể biến trà đen thành ngọt ngào hay a, meo meo!” Buộc uống ngụm, lần thứ hai hôn lên làn môi hơi hơi sưng đỏ. Trà đen sục sạo trong miệng lây dính hương vị của , bị như trời hạn gặp mưa mà uống hết, cuối cùng, ánh mắt tà ác của liếc nhìn thân thể mềm mại từ xuống dưới.



      Nếu như đổ bơ sưa hoặc cái gì đó lên thân , biết có hương vị gì!



      “Tứ đệ, nên đổi cho !” Đại ca ôm đùi , ác ma mò lên trước ngực . Nụ hoa duyên dáng bị hai bàn tay lớn che phủ hoàn toàn, xoa nắn vuốt ve qua làn áo mỏng, hai hạt trân châu sau hồi lôi kéo liền trở nên cứng rắng, nhô cao làm thành hai đỉnh núi nho lớp áo. Đôi tay Tống Luật càng thêm lửa nóng, thoả mãn xốc áo ngoài lên, Thoát nửa người của , hai bầu ngực thẹn thùng khẽ run, da thịt trắng noãn làm nổi bật quầng vú hồng, hương thơm thiếu nữ lập tức khứu giác của tất cả những người đàn ông ở đây làm tù binh.



      Tống Luật nắm trong tay lọ tương ô mai, mở nắp lọ múc ra 1 muôi lớn, bôi lên hai bầu ngực có gì che lấp, tức , bộ ngực của Tống Nhân Dụ biến thành mỹ vị món điểm tâm tương hoa quả ngọt. Miệng người đàn ông như dã thú vồ lấy món điểm tâm ngon ngọt ấy, tương ô mai màu hồng từng chút từng chút bị ăn sạch, làn da trắng nõn cũng bị gặm cắn thành màu hồng. Vú mềm trắng tinh như sữa bò bị Tống Luật cho toàn bộ vào trong miệng, tựa như có thể mút ra dòng sữa trong đó, thẳng đến khi Nhân Dụ bị đau bắt đầu giãy dụa, mới buông nụ hoa bị chà đạp ra.



      “Tiểu công chúa, em so với điểm tâm đầu bếp làm còn ngon hơn a, khiến thể ngụm nuốt em vào!” Ngữ khí ái muội, động tác càn rỡ, Tống Luật ôm Nhân Dụ trong lồng ngực, bàn tay to di chuyển lưng , để nụ hoa của ma sát lồng ngực rắn chắc của , hơi thở của bắt đầu nhen nhóm dục niệm.



      Nhị ca Tống Văn Vũ mị ngồi yên, “Tiểu tinh, em nên tới đây !” Khẩn cấp vội vã ôm lại chỉ còn chiếc váy che thân, cho ăn 1 ngụm ô mai, ngay sau đó lập tức áp lên cái miệng , ô mai chua chua ngọt ngọt bị lưỡi bọn họ dây dưa đè ép ra nước, thuận theo đôi môi hồng đào thể khép kín mà chảy xuống, đường bị ngăn trở chảy qua bộ ngực rơi xuống eo.



      Ngón tay thon dài tà ác đẩy nút buộc chiếc váy mỏng, cái váy màu tím rơi xuống đất, quần lót cũng rời khỏi thân thể, tiểu bạch thỏ toàn thân trần trụi cùng dã thú áo mũ chỉnh tề, yến tiệc cứ như vậy bắt đầu.



      Thân thể non nớt được đặt cái bàn ăn rộng rãi khác, thân thể có đủ các loại đồ ăn , nào là mứt quả , bơ sữa, mà các ca ca của sau khi lựa chọn chỗ mình thích liền bắt đầu nhấm nháp.



      Môi và hai vú bị 3 ác ma nhấm nháp triệt để, chỉ có nhị ca Tống Văn Vũ khí dùng hai tròng mắt nhìn chằm chằm 1 nơi, tiểu hoa huyệt bí ! Hoa tâm thịt hồng nhạt giấu ở sâu tỏng bắp đùi trơn mềm, phảng phất như có thủy quang trong suốt lóe ra, khí cười, nghĩ đến 1 cái chủ ý tuyệt diệu!



      Tìm kiếm cái bàn bừa bãi đồ ăn, bỗng dưng, nhãn tình sáng lên, chính là nó! Thùng đá bốc khói trắng, từng khối đá lớn tản ra khí lạnh màu trắng. Xách nó đến bên cạnh thiếu nữ bị 3 người đàn ông khác làm cho thở gấp liên tục, gấp hai cái đùi lên, bốc 1 cục đá nhét vào hoa tâm của !



      “A! Lạnh quá! Lấy ra €€€€” tiếng kêu sợ hãi từ trong nụ hôn của Tống Luật tràn ra, bất quá do bị hôn mà gián đoạn liên tục.



      để ý tiếng kêu, tiếp tục nhét đá vào tiểu huyệt đỏ bừng, u kính eo hẹp chỉ nhận được 3 khối, cái thứ 4 nhét vào nổi. Bị nhiệt độ cơ thể hòa tan, nước đá chậm rãi chảy ra từ tiểu huyệt, tạo thành vũng nước bên dưới thân thể , mà hoa tâm lạnh cóng vẫn run rẩy, đỏ rừng rực làm chỉ muốn chôn sâu trong đó. Rút cái khăn ăn bằng bông, lau nước đá dưới thân , rồi để ở mông lau sạch nước chảy xuống đó.



      kéo thắt lưng, phóng thích cự thú siêu cấp sưng phồng, cứng chắc ngẩng cao đầu, cự thú cực độ thô to ma sát bên trong bắp đùi non mềm, chậm rãi tìm kiếm u kính rét lạnh.



      Nhân Dụ bị đẩy rộng hai chân, 1 bàn tay to vươn đến mông cho ngón tay vào trong đó, sau đó khống chế cái eo , đại vật kềnh càng vọt vào mật huyệt hẹp.



      Đau đớn như bị xé rách, Tống Nhân Dụ đau đến lông mày cũng nhăn lại, làm đại ca cũng nhịn được mà cảnh cáo: “Văn Vũ, cẩn thận chút, đừng lộng hư tiểu công chúa.” Tống Văn Vũ đắm chìm trong cực lạc đến ngạt thở, thèm để ý phất phất tay: “ , ấy có thể cất chứa em. Chẳng qua ngay từ đầu thích ứng, qua lát liền tốt thôi , phải , tiểu tinh?”



      Cự thú của ra vào trong cơ thể non nớt của , làm mấy người khác cũng rục rịch ngóc đầu dậy, tự giác tăng thêm lực đạo, xoa nắn mạnh bạo khiến thân thể yếu ớt đỏ bừng.



      Hoa huyệt vì vừa bị đóng băng, cho nên bây giờ dị thường mẫn cảm, cự thú đẩy tầng thịt non, tiểu huyệt như hỏa thiêu vô cùng nóng, hoa huyệt gắt gao kẹp chặt con rồng hùng dũng, đau đớn còn chưa qua, khoái cảm làm tình đánh úp lại. Trải qua dạy dỗ của 4 ca ca, non nớt bắt đầu có thói quen tình ái , bắt đầu hưởng thụ tình ái. Chẳng qua, để mình ứng phó 4 mánh nam như vậy vẫn là quá miễn cưỡng.



      Nhìn trường ? Đại ca , Tam ca, tứ ca dục hỏa đốt người cởi bỏ quần áo rườm rà, lõa thể trần truồng đứng ở bên cạnh bàn ăn, xem em bị Tống Văn Vũ cường tráng kịch liệt rút ra cắm vào. Đôi mắt xinh xắn phủ đầy lớp sương mù,người đàn ông ra sức thẳng tiến biểu tình vui mừng như ở thiên đường, khiến bọn họ ghen tị thôi.



      Sau mấy trăm cái, rốt cục bấu víu lên đỉnh núi cực lạc, để tinh trùng nóng rực rắc tại cửa vào tử cung của , lưu luyến rời rút cự thú vẫn cứng rắn như cũ ra, đem vị trí này tặng cho 3 người khác.



      Đại ca phen ôm Nhân Dụ dậy, ngồi ở ghế bế , phân thân dục hỏa nhắm ngay tiểu hoa huyệt. Đôi tay nâng nàng 2 bên mông trắng nõn, thân thể bị nâng lên hạ xuống,miệng tiểu huyệt cũng vào ra khuấy động nam căn thô to. Lúc hạ xuống, tiểu huyệt của nuốt cả nam căn vào trong, thậm chí quy đầu mẫn cảm của còn cảm nhận được tinh trùng của Tống Văn Vũ lưu lại nơi sâu nhất trong cơ thể . được! Tiểu công chúa chỉ có thể mang con của !



      Tống Luật ghen tị ôm sát Tống Nhân Dụ, tạo ra vô số khoái cảm thân , dùng nhiều mầm mống cực nóng để rửa những gì Tống Văn Vũ lưu lại. Nhân Dụ chưa hoàn hồn sau lần thứ hai này, Tống Thiên Diệp mở rộng vòng tay ôm ấp…

      [​IMG]

      “Ưm…… A……” Tiếng kêu kiều nhuyễn cùng tiếng thở gấp vang lên trong đêm.

      Mái tóc dài đen bóng như suối nước, xõa ở đệm giường hỗn độn.

      Khuôn mặt mĩ lệ đầy mồ hôi, như là chịu đựng thống khổ vô cùng, mày ngài chau lại, đầu đặt gối, đôi môi hồng nhuận hé mở ngừng bật ra tiếng kêu kích thích.

      Nàng nắm chặt đệm giường, kéo căng, hỗn loạn phát tiết người hưởng thụ kích tình quá độ.

      Thân thể lõa lồ cong lên, nàng đem hạ thân nâng cao lên, giữa hai chân nghênh đón vật nam tính từng chút va chạm, thân hình tuyết trắng ngừng đưa đẩy với nam nhân.

      Trong cơ thể ngừng chảy ra chất lỏng, làm cho nam nhân đưa vào càng thêm lưu loát, chỗ ái ân ngừng truyền ra những tiếng tục tĩu.

      Từ phía sau, đôi tay ngăm đen rắn chắc, hướng đến bộ ngực tuyết trắng của nữ tử, dùng sức nắm lấy kịch liệt xoa bóp hai bên căng tròn, lực đạo to lớn, nhũ hoa bị nắn bóp làm đứng thẳng.

      “A a……”Tiếng thở dồn dập, thân thể trắng nõn bắt đầu run rẩy.

      Nam nhân mãnh liệt ra vào, nàng rơi vào tình trạng vui sướng ──

      Nam nhân cường tráng ở người nàng, sau vài lần ra vào mạnh mẽ, gầm đem vật to lớn nhanh chóng rút ra khỏi hoa huyệt chặt khít, bàn tay to khuấy động, lập tức bắn ra dòng dịch thể, hất tới cái bụng bằng phẳng và bộ ngực mềm mại của nàng……

      Nam nhân khắp người đầy mồ hôi, nàng nửa người nằm ngực rộng lớn của , nghiêng đầu, tai đặt ở ngực trái, nghe tiếng tim đập trầm ổn bình tĩnh của .
      lyly, PHUONGLINH87^^, Tiểu yêu tinh7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :