1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Là em gái Của cặn Bã Nam - Tư Không Mão Mão (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Editor + Beta: Preiya

      Chương 72

      Tịch Tư cầm cây súng lục bằng giấy cứng có vẽ họa tiết hoạt hình, thân thể cứng ngắc của từ từ đứng dậy, khóe miệng hơi co rúm. Nếu như phải Ngôn Nại cầu tới đây làm việc này, vô cùng khoái trá đứng bên cạnh mà xem cuộc vui, nhưng tại đối tượng lại là , mà việc cần phải làm chính là dùng cây súng giấy này để biểu diễn kỹ thuật bắn súng của mình, hơn nữa lại còn bắt đóng vai phụ nữ. Vừa rồi Ngôn Nại liên tục cường điệu muốn xem làm sao đóng vai tàn nhẫn, dĩ nhiên là đồng ý với cầu của rồi, nhưng có thể cầm súng đạo cụ của hay ? lấy đạn ra rồi…tuyệt đối lau súng cướp cò đâu. tại thấy rất rối rắm, đặc biệt khi nhìn thấy Ngôn Nại quỳ xuống đất chờ “trừng phạt”, vẫn dùng ánh mắt thúc giục nhanh chóng diễn trò.

      Tịch Tư hạ quyết tâm, liền cầm lấy cây súng giấy đến trước mặt Ngôn Nại, nhớ lại kịch bản mình vừa xem rồi vòng qua lại, mặt liền biểu vẻ lạnh lùng, độ ấm trong mắt nhanh chóng mất , trở nên u ám rét lạnh, phảng phất như băng sương ngàn năm, giống như là thần chết từ cao nhìn xuống phản đồ trong bang hội quỳ dưới đất, vẻ mặt lạnh lùng của mang theo chút sát khí khát máu.

      Ngôn Nại kiềm lại kích động và sùng bái nho nơi đáy lòng mình, đây chính là loại cảm giác mà muốn, Tịch Tư thể vô cùng tốt, bỏ qua giới tính của đây chính là nữ vương lạnh lùng cao ngạo! vô cùng mong đợi màn biểu diễn tiếp theo của . tại bị phát ra thân phận của mình là cảnh sát nằm vùng trong bang hội, giờ thể thừa nhận thân phận của mình được, định giả vờ thề sống chết là mình bị oan uổng, Ngôn Nại định đùa giỡn với Tịch Tư phen.

      liền cúi đầu xuống, bả vai hơi run lên mang theo giọng nức nở, từ từ khóc cho đến kinh thiên động địa, lúc ngẩng đầu lên mặt đầy nước mắt, nước mắt của chảy dài đến cằm còn thành giọt rơi xuống đất.

      Khóc diễn trò là sở trường tốt nhất của Ngôn Nại, nước mắt tới là tới, chẳng qua là lúc cúi đầu đến khi ngẩng lên lần nữa nước mắt của giống như nước lũ vỡ đê, khuôn mặt nhắn bi thương của mang theo tiếng khóc nức nở tê tâm liệt phế liền kêu lên: “Đại tỷ, em bị oan, chị phải làm chủ cho em!” Kịch bản đúng ra có lời thoại như vậy, là do muốn nhìn chút xem Tịch Tư còn có màn biểu diễn đặc sắc nào , lần này diễn tốt với để tìm cảm giác về nhân vật.

      Cảm xúc mà Tịch Tư vất vả tạo được bị nước mắt của Ngôn Nại phá tan trong nháy mắt, biểu lạnh lùng nghiêm túc mặt sắp kềm được, liền quay đầu , cố gắng áp chế tiếng bật cười sắp xuất ra, so với Ngôn Nại quỳ khóc dưới đất thân thể của còn run rẩy lợi hại hơn. muốn súng lục bằng giấy mà Ngôn Nại vất vả lắm mới làm được bị hư nên liền buông lỏng bán súng ra, súng lục liền rơi xuống đất. thề là mình rất muốn diễn tốt để phối hợp với , hy vọng mình có thể giúp được để tìm được linh cảm, nhưng đột nhiên lại cảm thấy đúng là có năng lực này.

      phải là có xử lý qua kẻ phản bội, nhưng những phản đồ này hoặc là rất mạnh miệng, có chết cũng ra đồng đảng đứng phía sau, hoặc là sợ hãi đến nỗi lạnh run, làm sao có biểu hiệu khoa trương khôi hài của Ngôn Nại như thế này được.

      Ngôn Nại liền thu lại nước mắt, buồn bực nhìn về phía Tịch Tư ngừng diễn, súng cũng bị ném mặt đất, đây là sao vậy? lại ngồi đợi lúc, nhìn thấy quay người lại mới lên tiếng hỏi: “Sao lại diễn tiếp nữa?”

      Tịch Tư liền hít vào hơi sâu sau đó xoay người lại, thấy ánh nhìn nghi ngờ và nghiêm túc của Ngôn Nại liền bình tĩnh nhặt súng giấy rơi xuống đất lên, khóe môi giật giật : “Tiếp tục !”

      Ngôn Nại liền gật đầu cái, chỉ trong chốc lát liền tiếp tục nhập vai vào trạng thái của nhân vật, miệng của liên tục với Tịch Tư: “Chị nhất định phải tin tưởng tôi, tôi phải là cảnh sát phái tới để nằm vùng đâu, người tôi nằm vùng ra là ghen tỵ với tôi, đấy!”

      Tịch Tư phát ra là khốn khổ, chính là người trời phái xuống để hành hạ phải ? nghĩ thầm là mình diễn nổi được nữa. Tịch Tư ngồi chồm hổm xuống, hai mắt nhìn chăm chú vào Ngôn Nại khóc lớn, liền chậm rãi giơ súng giấy cạc-tông chỉ ngược vào huyệt thái dương của mình, “Pằng…” Nửa thân của trở nên lảo đảo liền ngã vào ngực của Ngôn Nại, rốt cuộc được giải thoát rồi.

      Ngôn Nại: ..……………

      làm gì vậy? Sao lại nổ súng tự sát chứ?” Ngôn Nại liền dùng sức đẩy Tịch Tư nằm người ra.

      Tịch Tư ngồi dậy thảm, nhìn thẳng vào Ngôn Nại: “Vì tin tưởng em nên mới buông tha, nhưng như vậy phụ lòng giao phó của Lão Đại, vì thế bỏ qua đồng thời cũng tự sát.”

      “Tình tiết trong kịch bản phải là như vậy! Phải là nổ súng vào tôi xong sau đó ném tôi xuống biển.” Ngôn Nại bất mãn .

      “Phải ?” Khóe môi Tịch Tư lặng lẽ cong lên nhàn nhạt.

      “Đương nhiên rồi.” Ngôn Nại vô cùng khẳng định, ta hỏi câu này phải là vô nghĩa sao!

      “Được rồi, chúng ta diễn lại lần nữa, phối hợp tốt.” Tịch Tư vừa vừa từ từ đứng lên.

      Ngôn Nại chuẩn bị ổn thỏa xong lại quỳ vào trong góc khóc nức nở nghẹn ngào, miệng liên tục mình bị oan, phải là nằm vùng.

      Tịch Tư đến trước mặt , lần này gì, trực tiếp dí súng vào trán , đợi phản ứng nổ súng rồi. Ngôn Nại sao nghe được tiếng súng nhưng vẫn dựa theo tình tiết trong kịch bản mà ngã xuống đất, vậy là chết rồi sao? phải trong kịch bản là tên phản đồ bị đánh cho tàn phế sao?

      Bị phát súng làm vỡ sọ, giờ phải diễn vai cỗ thi thể nên liền nhắm mắt lại nằm bất động mặt đất.

      Tịch Tư cười xấu xa tiếng, ôm lấy Ngôn Nại rồi ném lên giường, giọng lạnh lùng của cất lên: “Tôi ném thi thể của tên phản đồ bang hội xuống biển làm mồi cho cá rồi.”

      Ngôn Nại vẫn rất phối hợp với , vẫn động đậy, giả thành cỗ thi thể. Tịch Tư cũng lên giường theo, nhắm ngay môi Ngôn Nại mà hôn xuống, chính là ăn tủy trong xương mới biết nó ngon, hôn cũng giống như vậy, chính là cơn nghiện của của , giải được, nghiện từ trong xương tủy.

      Cuối cùng Ngôn Nại cũng biết được có gì đó bình thường, định làm thi thể nữa mà đứng dậy căm tức nhìn Tịch Tư nằm giường: “ ức hiếp tôi!”

      Tịch Tư làm bộ như hiểu ý , cực kỳ vô tội: “Em bị ném xuống biển cho cá ăn mà, mà tại sắm vai cá, có gì đúng à?”

      Ngôn Nại vô cùng giận dữ mắng , tiện tay chụp luôn cái gối đầu bên người ném qua phía người nào đó, sau đó la hét bảo ra ngoài mãi cho đến khi đẩy được ra khỏi cửa phòng mình mới dừng lại, sau đó chút lưu tình nào mà khóa luôncửa phòng.

      Từ đêm sau khi bị Tịch Tư hôn về sau, liền giữ khoảng cách giữa mình và Tịch Tư từ mét trở lên, chỉ cần chạm vào chút là liền cách ra xa hơn, mỗi ngày đều dùng ánh mắt phòng bị để nhắc nhở . Ngôn Nại như vậy, Tịch Tư cũng biết phải làm sao.

      Bộ phim này của công ty LGC đãbắt đầu khởi quay đúng hạn, cảnh thứ nhất Ngôn Nại dựa vào màn biểu diễn ví dụ của Tịch Tư ngày đó để diễn, ra sức bắt chước động tác và vẻ mặt của ngày đó, chỉ là lúc nổ súng ánh mắt lại đủ lạnh nên tạo chút cảm giác tình cảm. Đạo diễn cũng cầu diễn lại, ông ta dùng chút mánh khóe làm phim rồi chụp lại ánh mắt của Ngôn Nại, ông ta lý giải rằng Lam Thư là người nằm vùng, để cho người đánh giết là đồng nghiệp đáy lòng ta cũng nỡ, nhưng ta lại thể làm, cảm xúc như vậy liền dao động trong nháy mắt. Cho nên cảnh này Ngôn Nại miễn cưỡng vượt qua.

      Cảnh thứ hai có xem qua công phu đánh võ của “Mạt Đường” sau đó lại có thầy dạy kế bên chỉ đạo động tác, chỉ cần đánh chiêu thức cả mình ra sao cho có lực là được, vậy là cũng thuận lợi vượt qua.

      Cảnh thứ ba, sau khi vượt qua trận mưa bom bão đạn Lam Thư bị thương, Ngôn Nại diễn thế nào cũng đúng, biểu của gống như yểm hộ Lão Đại rời mà ngược lại giống như che chở. Bộ dáng bị thương của cũng đúng, cách nhíu mi và cả cắn môi nữa, luôn có vẻ yểu điệu phù hợp với nhân vật. Thoáng chốc buổi chiều trôi qua mà có gì tiến triển, đạo diễn cho ngày nghỉ để tìm lại cảm giác.

      Ngôn Nại diễn ra, xui xẻo chính là Tịch Tư, suốt cả buổi tối lại phải biểu diễn lại cho Ngôn Nại, nào là di chuyển bàn ghế rồi lật ghế sopha xuống để biểu diễn phim hành động, tiếp theo là màn thể bị trúng đạn. Tịch Tư bị giày vò quá mức, cảm giác so với khi hoàn thành nhiệm vụ lớn còn vất vả hơn nhiều, nghĩ về sau chỉ cần Ngôn Nại còn đóng phim nữa, đặc biệt là phim bắn nhau, kêu vài tên thủ hạ của mình tới để cho tùy ý sai khiến.

      Tịch Tư có nhiều tâm , Ngôn Nại cũng quan tâm tới, biết về sau phải diễn như thế nào liền ném qua bên, thèm quan tâm tới người nào đó làm bộ đáng thương tội nghiệp.

      Ba vị bạn xấu kia của Tịch Tư, dưới tuyên truyền của Brady, đều đến nước E để xem quá trình tìm tình đầy nhấp nhô và quanh co của Tịch Tư. Việc này Ngôn Nại quay phim điện ảnh nên hề biết, chỉ có Tịch Tư là thầm mắng Brady trong lòng.

      Aaron và Hải Thập Tư cũng cực kỳ đồng tình với Tịch Tư, đường đường là Thiếu chủ của gia tộc Bố Á Nặc mà ngay cả cũng bắt được. Chỉ riêng có Brady là những đồng tình với Tịch Tư mà còn vỗ tay trầm trồ khen ngợi, ta cảm thấy Ngôn Nại vẫn cần phải hành hạ Tịch Tư thêm nhiều nữa, ta cũng có suy nghĩ riêng của mình, phải càng khó càng biết quý trọng sao? Về sau Tịch Tư biết quý trọng ấy.

      Bọn họ cũng muốn hỏi xem Tịch Tư và đó bốn năm trước quen biết nhau như thế nào, nhưng mà mặc kệ cho bọn họ hỏi như thế nào, Tịch Tư cũng trả lời.

      Trước khi bọn họ rời , Aaron còn vỗ vỗ vai Tịch Tư : “Đối xử với ấy cẩn thận chút, mọi việc đều phải nhân nhượng cho ấy, xem ra muốn đạt đến quan hệ tương thân tương ái kia rất khó, giống như chờ cây vạn tuế nở hoa vậy. Có lúc vô lại cần vô lại, lúc nên kiên trì phải kiên trì, thời điểm nên cầm thú cầm thú.......... Chờ tin tức tốt của cậu.”

      Hải Thập Tư cũng đến trước mặt : “Mặc dù mọi người cho rằng đàn ông cần phải lịch lãm chút, nhưng Aaron sai, tại tốc độ tiến triển quá chậm, tôi nhìn qua thấy sốt ruột, nhưng lúc cầm thú cần nắm chắc điểm đúng mực.” ta bèn những lời sâu xa với Tịch Tư.

      “Chúc cậu may mắn!” Brady liền ra bốn chữ.

      Bộ phim này Ngôn Nại diễn vai phụ, phần diễn của kéo dài hơn nửa tháng, cuối cùng cũng quay xong. Sau đó cuộc sống của ngày càng thanh thàn, mỗi ngày trừ học ở trường ra chính là về nhà. Vài lần còn cầu Tịch Tư trở về nước Y , nhưng vẫn , lại còn gọi chú Paul là người đầu bếp mà mới tìm được tới đuổi . Đối với việc này, Ngôn Nại đập toàn bộ nệm ghế sô pha của phòng khách vào mặt người cười đắc ý nào đó. Tịch Tư nấu ăn có thể ăn được nhưng tuyệt đối thể so sánh với đầu bếp làm.

      ngày buổi chiều, Ngôn Nại học, Tịch Tư ở nhà để xử lý chuyện gia tộc của từ nước Y truyền đến,tất cả những chuyện này đều phải do quyết định. Vào lúc ba giờ phút chuông cửa liền vang lên, Tịch Tư ra mở cửa thấy người đến là người đàn ông phương đông, ta có vài nét giống với Ngôn Nại.

      là ai vậy? phải Ngôn Nại ở đây sao?” Hôm nay Ngôn Diễn vừa đến nước E, công ty LGC phái người đưa đến nơi này, đây chính là nơi mà bọn họ sắp xếp cho Ngôn Nại. Nhưng người đàn ông ngoại quốc trẻ tuổi xa lạ này là ai? Chắc là sai nhà đâu, vì biển số nhà đúng là số 11 mà!

      “Xin chào, tôi là quản gia của Ngôn Nại.” Tịch Tư nhìn thấy Ngôn Diễn, nhận ra ngay . ta hẳn là trai của Ngôn Nại, vài năm trước đây xem qua ảnh chụp của ta.

      “Vậy ư, con nhóc kia đâu?” Ngôn Diễn liền đ vào trong nhà, nhìn vòng nhưng lại thấy mẹ con em đâu.




      Edit + beta: Ngọc Hân

      Chương 73

      “Buổi chiều ấy có tiết học, bây giờ ở trường, phải năm giờ chiều ấy mới về.” Tịch Tư theo sau lưng .

      Ngôn Nại ở trường muốn vào học tiết thứ hai, di động của nhận được tin nhắn của Tịch Tư, cho biết trai Ngôn Diễn tới đây.

      Từ trước tới nay vào lớp học hết sức chăm chú, giờ thể yên lòng vào lớp được. Ngôn Diễn tới nước E, trước khi tới cũng báo cho biết tiếng, mà cứ như vậy bất chợt đến đây. còn học ở trường, lúc này tới nhà, bây giờ trong nhà còn người nguy hiểm, hai người bọn họ ở chung phòng, cầu nguyện Ngôn Diễn ngàn vạn lần đừng để lộ chuyện Ngôn Đán ra ngoài sáng cho Tịch Tư biết!

      Buổi chiều tan học, Tịch Tư đúng giờ đứng trước cửa trường chờ , ở trường học bạn bè quen biết thường xuyên trêu chọc , người bạn trai rất đẹp trai phong độ, mỗi lần học đều gió mặc gió mưa mặc mưa đến trường học đón , trong giọng đầy hâm mộ, hạnh phúc. giải thích với các ấy Tịch Tư chính là quản gia của , phải bạn trai , nhưng các ấy cũng tin, hơn nữa còn hiểu quản gia thành ý khác, quản gia chính là người chủ trong gia đình, là đàn ông, cần phải gánh vác trách nhiệm gia đình, quản lý tốt chuyện trong nhà.

      Tịch Tư cũng giống như mọi ngày, khi chuyện với cũng có bất cứ điều gì khác thường. đường , nhắc tới Ngôn Diễn, trai được sắp xếp vào ở phòng khách, bây giờ ngủ bù. Ngôn Nại tiện mở miệng hỏi , trai những chuyện gì, vẫn mang theo trái tim treo lơ lửng bỏ xuống được, trong lòng lo lắng yên.

      Tịch Tư nhận ra Ngôn Nại khác thường, chủ động ra, cũng hỏi, chỉ là càng để ý tới hơn.

      Về tới nhà, Ngôn Diễn tỉnh ngủ rồi. Trong phòng khách lầu , làm như ở trong nhà mình, tùy tiện nằm ghế sofa xem ti vi, vừa xem thỉnh thoảng lại còn cười phá lên.

      thấy bọn Ngôn Nại về, mới từ ghế sofa ngồi dậy, uể oải với em Ngôn Nại ba tháng gặp mặt: “Tan học rồi hả? Người ta có bảo em mập lên ? với em, đừng lúc nào cũng ôm đồ ăn vặt ngừng nghỉ! Phụ nữ từng qua lại với , có ai phải vì dáng người mảnh khảnh của mình, liều mạng khiến bản thân ăn uống điều độ? Coi chừng vóc dáng thay đổi, tương lai ai thèm lấy.” nhìn con lúc nào cũng tinh mắt, Ngôn Nại bây giờ so với lúc ra nước ngoài, tuyệt đối là mập hơn.

      Sau khi Ngôn Nại nghe xong, tất cả tâm tình kích động khi về đến nhà nhìn thấy Ngôn Diễn đều quẳng lên chín tầng mây, trong lòng chỉ cảm thấy như ‘bầy ngựa phi nhanh tới’, “Đình Na ấy cũng ăn uống điều độ hả? Em muốn mang lời vừa nãy của , bây giờ gọi điện thoại với ấy!” Từ lúc nào Ngôn Diễn thích ham ăn đồ ăn vặt nhỉ? Để nghĩ lại chút, hình như là có lần bắt mua đồ ăn sáng cho Ngôn Đán sau đó mua đồ ăn vặt, bị phát , bắt đầu thường xuyên quản được cái miệng của mình.

      “Đừng đừng! Lịch sử phong lưu đó của để cho nó bay theo gió, bây giờ đúng là người đàn ông tốt!” Hai em ở cùng chỗ thường xuyên đấu võ mồm, nhưng Ngôn Diễn bao giờ cũng thua trận, lúc có Đình Na, ấy đều bênh vực Ngôn Nại, thế nên cho dù em Ngôn có lý hay là vô lý, đều đấu lại , sau lưng còn có ba Ngôn và mẹ Ngôn làm chỗ dựa cho nữa chứ.

      Cũng may bản thân Tịch Tư năm đó nhất thời có hứng thú học tiếng nước Z, sau này lại vì Ngôn Nại, vẫn luôn từ bỏ quyết tâm phải học giỏi tiếng nước Z, em họ chuyện rất nhanh, nhưng nghe hiểu được. Trước tình cảm em thân thiết như thế này, có chút hâm mộ.

      “Sao lại tới đây? Trước khi tới biết gọi cú điện thoại thông báo chút ư? Đừng đặc biệt đến thăm em, em cũng tin đâu.” Ngôn Nại thả túi xách, ngồi xuống bên cạnh Ngôn Diễn, vẫn còn phàn nàn Ngôn Diễn tới đột ngột khiến trở tay kịp.

      “Còn phải vì chuyện tháng trước em gặp phần tử khủng bố nổ súng ư, mẹ rất lo lắng cho em, tháng này bà ăn ngon ngủ yên, vốn bà cũng muốn đến đây, là ba ngăn cản bà. Hai người dặn đón em về, học ở đâu cũng được, chỉ cần em lòng muốn học. Đây chính là nguyên văn câu của ba, em đừng để trong nhà cuối cùng phải lo lắng cho em. Vì thế nên tới đây!” Ngôn Diễn tới đó tạm dừng chút, còn thêm, “ phải cái loại đâu, lại còn phải tiếng theo thói quen, cũng phải tìm thấy chỗ mà tới.”

      có việc gì nữa, mẹ lại còn lo lắng cho em như vậy, nhìn em phải khỏe rồi sao? Người còn mập lên, em hai mươi hai tuổi, mình em ở bên ngoài, có gì mà lo lắng, bị tập kích chỉ là chuyện ngoài ý muốn.” bất đắc dĩ .

      chỉ là người làm việc, người hạ mệnh lệnh phải là , em đồng ý trở về, tự mình gọi điện thoại về nhà mà .” Ngôn Diễn liếc mắt, bộ dạng chuyện liên quan đến mình treo giò ngồi xem.

      “Xem ra là thương lượng được, tới đây, ba và mẹ là cùng chiến tuyến.” ra nước ngoài học hành cũng trắc trở như vậy, lần nào cũng là kiểu bệnh mà mất, lần trước ở nước M, là muốn về tiếp nhận công ty. Lần này chẳng qua chỉ là năm làm trao đổi sinh viên mà thôi, cũng thể để cho yên tâm học xong.

      “Đúng rồi, thời gian cử hành hôn lễ của và Đình Na quyết định rồi, tháng sáu ấy tốt nghiệp, vào ngày 25 – 8 năm nay. Còn nữa, chuyện của Thẩm Tâm cũng biết rồi.” Ngôn Diễn nhàn nhạt , biểu lộ ra vẻ mặt hài lòng với Ngôn Nại.

      Ngôn Nại hơi ngẩn ra, là Đình Na với , cũng mấy người biết Thẩm Tâm, trai trách giấu giếm sao? “ ra chuyện của Thẩm Tâm phải em cố ý muốn lừa gạt mọi người, khi đó đối với Thẩm Hoan Tình quyến luyến quên, nhưng lòng ấy lại người , người trong lòng ấy là Dung Quý Hàn, mà chuyện của Dung Quý Hàn và nhà họ Ngôn cũng biết, lúc đó thiếu chút nữa Ngôn thị còn. Em muốn tình hình càng ngày càng lộn xộn chịu nổi, cũng chẳng mong nhìn thấy bị tổn thương, nên mới tạm thời ra, cũng biết mẹ tuyệt đối cướp đứa về.” Ngôn Nại giải thích .

      Là Phương Đình Na chủ động chuyện Thẩm Tâm cho Ngôn Diễn, ngay lúc Ngôn Nại ra nước ngoài chưa bao lâu, nhà họ Phương và nhà họ Ngôn quyết định thời gian tổ chức hôn lễ cho ấy và Ngôn Diễn, Phương Đình Na cảm thấy cần phải về tồn tại của Thẩm Tâm trước khi diễn ra hôn lễ của họ. phải chuyện gì cũng để ý tồn tại, nên đối mặt đối mặt, cứ trốn tránh chẳng giải quyết được vấn đề gì, thời gian càng lâu, đến lúc đó có khả năng bùng nổ càng lớn.

      Sau khi Ngôn Diễn biết được tin này, lúc đó ngây ngốc tại chỗ, đột nhiên có thêm đứa con gần năm tuổi, còn lớn hơn cả Ngôn Đán. chấp nhận rất nhanh, suy nghĩ lúc rồi hết ý nghĩ của chính mình cho Đình Na, cám ơn tin tưởng , cám ơn rộng lượng. Vợ trước của cũng nghĩ tới biết Thẩm Tâm, cho nên chưa bao giờ công khai thân phận của Thẩm Tâm, nhưng ra tin tức giải trí từng đưa tin, Thẩm Tâm là đứa bé Thẩm Hoan Tình nhận nuôi, là đứa bé của ca hậu và Dung Quý Hàn, phóng viên đưa tin đều có chứng cứ, thân phận Thẩm Tâm vẫn chưa được chứng minh.

      Thẩm Hoan Tình rất bảo vệ Thẩm Tâm, hy vọng có người quầy rầy tới cuộc sống của con , đứa bé còn , bảo vệ Thẩm Tâm rất chặt chẽ, làm ngôi sao thứ hai Thẩm Tâm đến bây giờ còn chưa công khai ra ánh sáng.

      Mấy năm nay Ngôn Diễn trưởng thành lên nhiều, nghiệp của vững vàng phát triển, tình cảm qua lại giữa và Thẩm Hoan Tình trở thành quá khứ, bây giờ thỉnh thoảng nhớ lại, cũng còn cảm xúc, nhưng trái tim gợn sóng nữa rồi. hiểu được lúc trước bản thân mình làm tổn thương, phụ lòng , với Thẩm Tâm rất quan trọng, cho nên tranh giành quyền giám hộ Thẩm Tâm với , nếu phải ra tòa, nhà họ Ngôn chiếm phần thắng rất lớn, bởi vì có mẹ Ngôn, sau lưng bà có nhà họ Diệp. Nhưng quan trọng nhất là đứa bé bị tổn thương, cũng thể khiến Thẩm Hoan Tình đau lòng thêm lần nữa.

      Nếu Thẩm Tâm là đứa bé của , tất nhiên phải gánh vác trách nhiệm của người làm ba, và Đình Na bàn bạc, đứa bé thuộc về vợ trước của , thăm đứa bé, đồng thời cũng có trách nhiệm nuôi nấng đứa bé trưởng thành. Có Đình Na ủng hộ, liên lạc với Thẩm Hoan Tình, đây là lần đầu tiên liên lạc với trong vài năm gần đây. Trong điện thoại ý kiến và dự tính của , hẹn gặp , chủ yếu là muốn thấy đứa con chưa từng gặp mặt.

      nghiệp của Thẩm Hoan Tình cũng phát triển ngừng, trong làng giải trí ‘phong sinh thủy khởi’ (câu tục ngữ của trung quốc chỉ thành công và thịnh vượng), giống như trong tiểu thuyết viết vậy, trở lại giới ca hát lần nữa đạt vị trí giọng ca nữ số , có tiềm năng dành giải nữ ca sĩ xuất sắc nhất. Mặc dù Ngôn Diễn cũng ở trong làng giải trí, nhưng phát triển bên mảng điện ảnh và truyền hình. Ngôn Diễn gặp Thẩm Hoan Tình, Phương Đình Na cùng, cảm thấy trường hợp như vậy thích hợp, vẫn sợ trong lòng mình chua xót.

      cũng việc này với người ta, có ý định tranh giành đứa bé với Thẩm Hoan Tình, mặc dù mình mang theo đứa bé dễ dàng gì, nhưng vẫn kiên quyết muốn đứa . Mẹ tuyệt đối cho phép đứa bé nhà họ Ngôn trôi dạt bên ngoài, trước kia bà thích ấy, lại càng muốn ấy mang theo đứa bé của .” Ngôn Diễn buồn bã trong lòng , bọn họ cũng dám làm càn trước mặt mẹ Ngôn. muốn trước hết chờ Đình Nam sinh em bé , sau đó mới với người trong nhà chuyện Thẩm Tâm, như vậy mẹ Ngôn tập trung lực chú ý lên người cháu Thẩm Tâm này.

      Ngôn Nại gật đầu, đồng ý , “Em cũng cảm thấy nên như vậy, chủ yếu là để mẹ biết.” khi mẹ Ngôn biết được còn ầm ĩ lên trời ấy à? Ngôn Nại nghĩ chút rồi thêm, “ đừng nghĩ ngợi nhiều, với tiếng tăm và địa vị bây giờ của Thẩm Hoan Tình trong làng giải trí, ấy chính là ngôi sao giải trí cây rung tiền, cuộc sống của Thẩm Tâm tốt đẹp, chỉ là công việc ấy hơi bận rộn. lại sắp kết hôn, có Đình Na, bên cạnh ấy cũng có người mà, Dung Quý Hàn giúp ấy.”

      ấy và Dung Quý Hàn chia tay, bởi vì chuyện họ chia tay, báo chí giải trí trong nước liên tục đưa tin gần tháng về chuyện này, muốn biết cũng khó. Ngày gặp Tâm nhi, Thẩm Hoan Tình cũng có chuyện này, ấy đón mẹ ấy tới thành phố B, bình thường Tâm nhi đều là mẹ ấy chăm sóc.” Ngôn Diễn chuyện biết cho Ngôn Nại, bình thường ít khi chú ý tới tin tức giải trí, người lại ở nước ngoài, xảy ra chuyện gì cũng biết được.

      “Hả?” Nghe hai người Thẩm Hoan Tình và Dung Quý Hàn chia tay, Ngôn Nại vô cùng kinh ngạc, bọn họ vốn là đôi nhân vật chính trong tiểu thuyết, là nam, nữ chính mà tác giả mẹ ruột thương nhất, bọn họ nhau và cuối cùng ở bên nhau xác định xong cả rồi, làm sao lại chia tay hả? Bốn năm trước sau khi bọn họ xác định quan hệ, cũng chưa từng thấy bọn họ ầm ĩ xảy ra chuyện xấu gì, trong giới họ luôn là đôi tình nhân gương mẫu. Hai năm qua quan hệ giữa và Dung Quý Hàn cải thiện rất nhiều, lúc chuyện thi thoảng có thể nghe ta nhắc tới Thẩm Hoan Tình, cho rằng tình cảm của họ rất tốt, giống như trong tiểu thuyết viết vậy.

      Dung Quý Hàn và Thẩm Hoan Tình chia tay vào hơn tháng trước, là Thẩm Hoan Tình lời chia tay, Dung Quý Hàn đồng ý. Bọn họ người là ngôi sao ca nhạc, người là ông chủ của công ty, thường ngày hai người đều bận rộn công việc, đại thể chung đụng ít mà xa cách nhiều. Nhưng lúc hai người ở cùng nhau, ở chung rất hòa hợp, chỉ là cuối cùng Thẩm Hoan Tình cảm giác giữa thiếu chút gì đó. Qua lại bốn năm, rốt cuộc vào tháng trước phát , vẫn cho là kiểu bình an yên ổn này mới rất hạnh phúc, ra chỉ cho giấc mộng mà thôi.

      Tin tức Ngôn Nại du học ở nước E bị súng tập kích bị thương, vì Ngôn Nại là người có tiếng tăm, ở nước ngoài xảy ra chuyện lớn, truyền thông trong nước rất ầm ĩ về chuyện này. Sau khi Dung Quý Hàn nhìn thấy tin tức, khuôn mặt lành lạnh trước sau như của lộ vẻ lo lắng, trong ánh mắt sâu thấy đáy như đầm lầy tràn đầy vẻ hoảng hốt, vừa lúc ở ngay bên cạnh , thấy sốt ruột, thấy gọi điện thoại phái người thăm dò chuyện của ấy, thấy nhờ vả bạn bè tới bảo vệ Ngôn Nại…. chưa từng chứng kiến như vậy! Khi đó hoàn toàn quên mất bên cạnh còn có .

      còn chưa biết tâm ý của bản thân, hay là giấu giếm tình cảm quá sâu?

      Có đôi khi phụ nữ rất nhạy cảm và tinh tế, với chỉ có hôn môi lễ phép, đây phải là tôn trọng , mà là muốn phát triển thêm bước với . là người bận rộn, nhưng cũng rút ra chút thời gian tới với và Thẩm Tâm chẳng qua đây phải là nhớ , mà là xuất phát từ quan tâm đối với bạn bè. ra giữa thiếu tình giành cho , vốn thích , là vì chú ý đến cảm nhận của , mới luôn duy trì quan hệ nam nữ như thế này với .

      Sau khi Thẩm Hoan Tình phát ra này, từng đau lòng, từng cam tâm, từng căm giận, nhưng điều này có thể giải quyết được gì? người có thể giả vờ mọi thứ, nhưng cách nào giả vờ hạnh phúc được. Tuyệt vọng quá nhiều, là quá trình, luôn có lúc kết thúc…. Lý trí quay lại, vì phải chỉ người, còn có Thẩm Tâm, muốn cho con có thể khỏe mạnh trưởng thành. Mấy năm nay Dung Quý Hàn rất tốt với , năm đó cũng là người đầu tiên ra tay giúp khi ở đường cùng, chuyện tình cảm thể miễn cưỡng, thích buông taythôi.

      Bọn họ chia tay chỉ là câu của Thẩm Hoan Tình. Sau đó, đầu tiên Thẩm Hoan Tình tuyên bố tin tức này ra bên ngoài, tiếp theo cứ vùi đầu vào công việc đón nhận truyền thông phỏng vấn. Sau nữa, có người chứng thực ở chỗ Dung Quý Hàn, tin tức này là , bọn họ chia tay rồi.

      Ngôn Nại khó có thể tin, chạy nhanh về phòng lầu, mở máy tính tìm bài báo có liên quan đến chuyện chia tay của Dung Quý Hàn và Thẩm Hoan Tình. gõ tin tức điện ảnh tháng nay, gần đây cũng lên mạng, cặp đẹp đôi trong tiểu thuyết bị phá vỡ, việc này đối với người ngoài như thể chấp nhận được, nội dung vở kịch muốn bị phá hỏng lắm mới xuất tình huống như vậy.

      lùng tìm trang web, nhìn vào từng đường link, tin tức họ chia tay đều đăng bằng chữ to giống nhau, tiêu đề còn tô thêm màu hồng, cực kỳ dễ thấy. Sau khi xem xong, đúng là thể nào chấp nhận, chuyện xảy ra.

      Ngôn Diễn nhìn bộ dạng buồn bực bị đả kích của Ngôn Nại từ lầu xuống, “Họ chia tay, em lại khó chịu gì chứ?” hiểu .

      Ngôn Nại nâng mắt buồn bã ỉu xìu liếc nhìn , sao có thể biết được trong lòng bây gờ nghĩ gì chứ, những người ở đây vĩnh viễn bao giờ hiểu được suy nghĩ của người xuyên . lắc lắc đầu, lại thở dài hơi, với quyển tiểu thuyết ngôn tình, nhân vật chính đều , vốn nội dung vở kịch hoàn toàn có hướng , bây giờ vẫn là người phối hợp diễn xuất sao?

      Tịch Tư bị hai em quên tồn tại, ngồi vào chiếc ghế sô pha cách họ tới hai mét, nghe họ chuyện việc nhà, nắm bắt được tin tức quan trọng, chính là Ngôn Nại phải về nước L, cần phải nhanh chóng xử lý chuyện trong tay, sau đó theo Ngôn Nại cùng về nước L. Cậu sắp kết hôn, Tịch Tư suy nghĩ nên tặng quà gì mới tốt. còn nghe được họ tới Dung bạn , Dung cậu ta thất tình rồi hả? Lúc tới nước L, có thể nhân tiện an ủi cậu ta rồi, dù sao người giống như bọn họ, hiếm khi chỉ lần, phải chờ tới lần sau, mới biết là có phải cả đời hay .

      “Các người tính khi nào ăn tối?” Gần sáu giờ rưỡi, bình thường sáu giờ Ngôn Nại bắt đầu ăn tối, chuyện có thể chờ sau khi dùng cơm xong rồi lại , Tịch Tư mở miệng hỏi.

      Ngôn Diễn xoa bụng của : “Đúng vậy, lúc nào ăn cơm? đói bụng lâu rồi đó.”

      “Bây giờ chúng ta lái xe ra ngoài ăn ? Nếu ăn ở nhà, nấu cơm cần chút thời gian.” Tốc độ làm cơm của Tịch Tư chậm, thấy cắt rau, bày bàn, giống như làm nghệ thuật, làm đồ ăn khéo léo xinh đẹp, nhìn còn ăn được, nhưng hương vị còn chưa ngon lắm.

      Ngôn Nại đề nghị, mọi người ý kiến, Tịch Tư đứng lên: “Tôi lái xe, hai người chuẩn bị xong ra nhé.”

      Ngôn Nại thấy rồi, dựa sát người Ngôn Diễn giọng hỏi bên tai: “Buổi chiều lúc tới chuyện gì với ấy đấy chứ?” hỏi Ngôn Diễn, yên tâm được.

      ấy? Em quản gia của em sao?” Ngôn Diễn nghi ngờ .

      “Buổi chiều lúc em ở đây, và Tịch Tư có ? Tịch Tư chính là quản gia.” Ngôn Nại .

      thuận tiện trò chuyện vài câu, cũng gì cả.” Ngôn Diễn hỏi hai câu liên quan tới chuyện Ngôn Nại, rồi cậu ta sắp xếp phòng ngủ cho , vậy em lo lắng điều gì?

      tới Tiểu Đán ?” Ngôn Nại lo lắng thêm.

      Ngôn Diễn lại suy nghĩ chút, phải suy nghĩ nội dung hồi chiều và Tịch Tư trò chuyện, mà là đột nhiên nghĩ tới ít chuyện thấy được, nhưng để ý, suy nghĩ gì nhiều. Trong đầu rải rác truy hỏi của Ngôn Nại, thoáng cái tất cả đều liên quan tới thứ, sau đó bừng tỉnh hiểu ra, thể tưởng tượng nổi kêu lên.

      “Ba ruột Tiểu Đán chính là Tịch Tư? Em , trong nhà cũng phản đối em gả cho đàn ông nước ngoài, có gì mà em dám cho bọn biết? du học ở nước E, ra là chạy tới đây cùng cậu ta chuyện đương đúng ?” Màu sắc con ngươi Ngôn Đán và Tịch Tư giống nhau, màu xanh biếc. Lúc vừa mới tới, chú ý tới khuôn mặt Tịch Tư, là người đàn ông mạnh mẽ chắc chắn quan sát khuôn mặt của người đàn ông khác, cũng có hứng thú gì với đàn ông, chẳng qua lúc đó tùy tiện nhìn nhìn. Em chuyện đương còn che giấu, giống như làm việc gì bí mật, đứa bé cũng có, còn sợ người trong nhà phản đối hay sao? Ngôn Diễn đồng ý.

      Đúng là Ngôn Diễn kiềm chế lượng giọng của mình, kích động đứng lên, còn cất cao giọng hơn nữa. Những lời này vừa khéo để cho Tịch Tư vừa vào tới nhà nghe hết toàn bộ.

      Ngôn Nại sờ trán thở dài, sợ thần linh như đối thủ, càng sợ bạn bè mà giống như heo, cái miệng heo này của Ngôn Diễn có chừng mực! khéo chưa được bao lâu, Tịch Tư biết mọi thứ, xem ra muốn giấu chuyện Tiểu Đán cũng được rồi. Lúc này bắt đầu lo lắng nên thế nào với Tịch Tư về vấn đề này, là thẳng với ? Hay là chờ điều tra xong rồi tìm tới ? Tóm lại, để cướp Ngôn Đán .

      Trong đầu Tịch Tư lặp lại lời Ngôn Diễn vừa lần nữa, lúc này hiểu, đêm đó làm mà dùng biện pháp an toàn, mặc dù bọn họ chỉ có lần, nhưng cũng có khả năng Ngôn Nại mang thai đứa bé của . Đứa bé của và Ngôn Nại? Tịch Tư hơi cong cong khóe môi, có phải nên cho thân phận chính thức rồi ?
      Last edited by a moderator: 25/6/16
      thuytPhong Vũ Yên thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 74

      Edit + Beta: Thu Lệ

      Ngôn Diễn thấy Tịch Tư đứng ở cửa lớn chịu vào, bỏ lại dáng vẻ vô cùng khổ sở của Ngôn Nại bên cạnh mình, bước tới, "Cậu chính là ba của Tiểu Đán Đán? Ánh mắt của hai người giống nhau như đúc. . . . . . Cậu tính khi nào lấy em tôi?" Đứa cũng có, bây giờ em còn ở chung chỗ với cậu ta, xem ra tình cảm của hai người bọn họ cũng tệ lắm. Trước giờ thái độ của đối với Tịch Tư tự xưng là quản gia cũng coi như có chút lạnh nhạt, bởi vì chưa quen thuộc.

      Ngôn Nại che mặt, Ngôn Diễn đến, cũng là lúc tất cả đau khổ của bắt đầu, lại làm rối loạn kế hoạch của , muốn hung hăng đá Ngôn Diễn mấy đá, giờ hay rồi, cần tìm Tịch Tư mở miệng , Tịch Tư cũng cần tốn thời gian điều tra.

      Tịch Tư quay đầu liếc mắt nhìn Ngôn Nại đứng ở đó tiếng nào, Ngôn Diễn chính là phúc tinh của , hạnh phúc tới đột ngột sắp nhấn chìm cả con người , đè xuống cảm giác vui vẻ hung mãnh lăn lộn trong lòng, hơi ưu buồn với Ngôn Diễn, "Tôi vẫn luôn chờ đợi ấy đồng ý gả cho tôi, nhưng ấy muốn, ngay cả con tôi ra đời mà tôi cũng biết, nếu phải là do ra, cho đến bây giờ tôi vẫn bị giấu diếm đấy!"

      Lúc này, Ngôn Diễn mới nhận thấy sắc mặt của em mình đen như mực, ánh mắt tối tăm như mang theo con dao giết người bắn thẳng lên người , thầm kêu ổn, phá hỏng mọi chuyện rồi, Ngôn Nại vẫn chưa để lộ chuyện của Ngôn Đán ra ngoài ánh sáng. có chút đồng cảm với Tịch Tư, là đàn ông, sau đó vợ trước của cũng len lén sinh đứa bé, bọn họ gặp phải cảnh ngộ giống nhau nha! bị bọn họ lừa gạt dấu diếm năm năm, trong đó còn có Ngôn Nại và Phương Đình Na, mà Tịch Tư lại bị em dấu diếm hơn ba năm, bọn họ đây là đồng bệnh tương liên.

      vỗ vỗ bả vai Tịch Tư, "Em rể, tôi ủng hộ cậu." Da Ngôn Diễn rất dày, sợ Ngôn Nại nổi đóa, chủ yếu là tin tưởng nếu người trong nhà biết chuyện này, bọn họ cũng đứng về phía . Năm đó, khi Ngôn Đán vừa mới vào cửa, Ngôn Nại lần lượt bị người trong nhà phê bình lâu. Ngôn Đán dần dần lớn lên, tương lai có ngày mọi người đều biết thân phận của nó. ngược lại hi vọng Tịch Tư có thể cưới em mình, để tránh cho vừa về nước liền dính lấy Đình Na cả ngày, tự cảm thấy mình làm kỳ cản mũi của bọn chút nào. Từ thái độ của em nhà mình, xem ra cách mạng vẫn chưa thành công, Tịch Tư cần phải cố gắng hơn nữa, là người đầu tiên ủng hộ cậu ta, ủng hộ cậu ta cưới Ngôn Nại.

      Em rể? Ngôn Diễn, em rể em ! đúng. . . . . . như vậy đúng, Ngôn Nại nóng nảy sắp điên rồi, hơn nữa còn có dự cảm rất lành.

      "Tôi đợi đến khi chính miệng ấy đồng ý gả cho tôi." Tịch Tư vuốt cằm , ngày đó Ngôn Nại chuyện điện thoại với người tên là Đán Đán, ra Đán Đán chính là con của , có thể ‘phụ bằng Tử Quý’ sao? còn chưa từng chung sống với đứa , bạn bè bên cạnh vẫn chưa có người nào kết hôn, cũng muốn bị hôn nhân trói buộc. Trước kia cũng nghĩ như vậy, vốn cho rằng cả đời này cũng có vợ, ngờ bây giờ thực hi vọng Ngôn Nại có thể gả cho . ra phải là muốn bị hôn nhân trói buộc, mà là bọn chưa gặp đúng người thôi.

      Ngôn Diễn thu cánh tay khoác bả vai Tịch Tư về, hai tay cắm vào trong túi quần, nghiêng thân thể buông lỏng dựa vào khung cửa, "Tịch Tư, tôi muốn hỏi cậu chút, rốt cuộc tại sao cậu…. Cậu lại để ý đến em tôi vậy? Con nhóc này dịu dàng, hiền lành, còn có chút ngây ngô, muốn dáng người có dáng người, muốn ngoại hình cũng có ngoại hình, cậu xem bình thường nó mặc những thứ gì? Nguy hiểm nhất bây giờ nó còn là minh tinh nữa."

      trán và hai bên huyệt thái dương của Ngôn Nại nổi đầy gân xanh, vào trong miệng Ngôn Diễn chính là như vậy? Có người trai nào lại quở trách em mình trước mặt người ngoài ? mặc T-shirt thế nào? Chẳng lẽ minh tinh được mặc T shirt hả? Nhất định phải giống như số nữ minh tinh khác, cả ngày mặc trang phục diêm dúa lòe loẹt như tinh hả? lẽ đàn ông đều thích như vậy? Tịch Tư tốt nhất cũng nên thích loại phụ nữ hệt như tinh ấy, như thế ta cũng cần quấn quýt thả nữa.

      "Tôi thích con người của Ngôn Nại, là tổng thể, bao gồm cả ưu điểm và khuyết điểm người ấy, hơn nữa tôi cảm thấy những điều là khuyết điểm." Tịch Tư lạnh nhạt .

      " chút xem mấy năm trước cậu và em ấy quen biết nhau như thế nào? Lúc trước chỉ có mình nó sinh con ra, mấy năm nay cũng thấy cậu xuất . năm trước Tiểu Nại mới đến nước E, trước đó nó ở trong nhà suốt, cách khác là sau khi nó đến nước E, cậu và nó mới gặp lại, hai người hẹ nhau ở đây hay là xảy ra chuyện gì?" Ngôn Diễn vừa phân tích vừa rất bà tám . " phải là em tôi bội tình bạc nghĩa với cậu chứ?" Nhìn Tịch Tư là biết cậu ta rất thích em ấy. Đối với Tịch Tư, em ấy biểu ngược lại rất lạnh nhạt, thậm chí nó còn có chút phiền não, Ngôn Diễn mạnh dạn suy đoán.

      "Chính là ấy bội tình bạc nghĩa tôi, ấy chỉ cần đứa bé mà quan tâm tới tôi. Tôi cố ý từ nước Y đến nước E để tìm ấy, nhưng ngày nào ấy cũng muốn đuổi tôi . . . . . ." Vậy mà miêu tả vô cùng chân , Tịch Tư ưu thương với Ngôn Diễn, cảnh ngộ của mình có bao nhiêu đáng thương liền có bấy nhiêu.

      "Có còn muốn ăn bữa tối nữa ? Hai người đừng có trước mặt tôi mà về tôi chút kiên kỵ nào như vậy có được ? Làm như tôi tồn tại sao?" Ngôn Nại thể nhịn được nữa nổi đóa, có thể kể chuyện bị bắt cóc lúc trước cho Ngôn Diễn nghe sao? giờ trai lại thừa nhận Tịch Tư, đây là người tràn đầy xấu xa, sao ấy có thể dễ dàng tin tưởng ta như vậy chứ?

      "Đàn ông bọn chuyện, phụ nữ nên chen miệng! Tịch Tư chúng ta vừa vừa , nó nghe hiểu tiếng nước Y, chúng ta dùng tiếng nước Y để , cậu biết đâu, ở trong nhà tôi thường hay bị nó ăn hiếp, năm ấy nó dùng mánh lới tính toán, khiến ba tôi đoạt mất quyền tài chính, từ đó về sau tôi đều chưa từng dùng ví tiền, tất cả thẻ trong tay thể dùng được, tiền người nó chỉ phát cho tôi chút xíu, tôi muốn mua bao thuốc cũng phải xin nó. . . . . . Nếu nó có chỗ nào đúng, cậu cứ với tôi, tôi tuyệt đối công bằng, tôi tin tưởng lời từ phía, bởi vì nó là em của tôi mà đứng về phía nó, cậu yên tâm . Tôi tiếp tục với cậu, nó còn thường xuyên. . . . . ." Ngôn Diễn giống như là tìm được tổ chức vậy, lốp bốp ra đủ loại việc ác mà Ngôn Nại làm với mình.

      mình cũng đấu lại Ngôn Nại, cho đến bây giờ vẫn chưa lật đổ được người trong nhà, Tịch Tư tìm em có tác dụng ? Dựa vào cậu ta còn bằng chính mình. Tịch Tư chê phiền nghe liền mạch, cảm thấy vô cùng thú vị, chỉ là Ngôn Nại lộ ra vẻ mặt này trước mặt trai, vẫn chưa từng gặp qua.

      Ngôn Nại hoàn toàn bị dồn ép, bị đại thần xuyên và nội dung vở kịch đại thần cùng nhau gài bẫy, vì cái mạng của mình nên bất đắc dĩ mới làm như vậy, Ngôn Diễn bị cải tạo thành công.

      Ngôn Diễn vội vã trở về nước, cho nên hiệu suất làm việc của rất nhanh, mới mấy ngày làm xong thủ tục về nước Z cho Ngôn Nại, bọn họ phải về nước rồi. Hai ngày nay, trong lúc Ngôn Diễn và Tịch Tư chuyện phiếm, quan sát và đánh giá Tịch Tư, cậu ta đối tốt với em là việc miễn bàn cãi, với hiểu biết của về em mình từ , cậu ta cũng phải bởivì có ở đây, mà cố ý làm ch xem, mỗi khi cậu ta ở bên cạnh em ấy vẫn luôn như vậy, cho nên em ấy và cậu ta rất có ăn ý, chỉ là do em phát ra mà thôi. Lời và cử chỉ của Tịch Tư tầm thường, gia thế của cậu ta ở nước Y chắc chắn tệ. Ngay cả khi cậu ta là tên nhà nghèo cũng sao, nhà họ Ngôn bọn họ thiếu tiền.

      Tịch Tư nước L với bọn họ, vốn dĩ cũng muốn , nhưng nghe Ngôn Diễn số chuyện, thay đổi ý định. muốn về nước Y xử lý số chuyện trước, trai Ngôn Nại , ở nhà họ Ngôn, mẹ Ngôn là người có quyền quyết định, chỉ cần bà gật đầu đồng ý rất nhiều vấn đề còn là vấn đề nữa. Từ , Ngôn Đán đều do mẹ Ngôn chăm sóc, bà rất thích Đán Đán, vậy ba của Đán Đán chắc mẹ Ngôn cũng chán ghét đâu nhỉ! cần lo lắng bọn họ có thể chấp nhận hay . Mẹ Ngôn là người của nhà họ Diệp, nhà họ Diệp ở thành phố B, nước L, Tịch Tư đều biết, hôn nhân của Ngôn Nại, nhà họ Diệp cũng có quyền chuyện, trọng lượng vẫn còn rất nặng, Tịch Tư chuẩn bị vận dụng chút quan hệ, đầu tiên khai thông người nhà Ngôn Nại, đạt được đồng ý của bọn họ.

      Sau khi Ngôn Nại về nước, đầu tiên Phương Đình Na nghe được tin tức về Tịch Tư trong miệng Ngôn Diễn, bày ra thân phận chị dâu, nghiêm hình tra hỏi Ngôn Nại, này giấu diếm kỹ nha! Ngay cả mình là bạn tri kỷ mà cũng cho biết, lại còn lừa gạt giấu diếm mấy năm. Năm đó, Ngôn Nại làm thế nào giải thích tồn tại của Ngôn Đán? Cái gì mà tình đêm? ấy nhớ người đàn ông đó là ai? nhìn tướng mạo? Là chuyện ngoài ý muốn? Cũng gặp ở nước E, gặp quỷ mới nhớ.

      Ngôn Diễn khoe khoang Tịch Tư là thiên hoa loạn trụy (phóng đại và thực tế), vì Ngôn Nại làm rất nhiều chuyện, khi làm quản gia, xử lý hết chuyện vặt vãnh hằng ngày, ngay ngắn ràng, khi làm tài xế, đối với Ngôn Nại bào đến là đến bảo , bất chấp mưa gió, khi làm đầu bếp, khắc khổ nghiên cứu món ăn nước L, nghênh hợp khẩu vị của Ngôn Nại, khi làm hộ vệ, lúc nguy hiểm chắn trước mặt ...... chịu mệt nhọc, cam tâm tình nguyện.

      “Tiểu Nại, cậu hãy gật đầu đồng ý , chừng như vậy còn có thể kịp làm hôn lễ cùng ngày với mình đấy!” Phương Đình Na bị thu phục bởi thái độ đối xử tốt với Ngôn Nại của Tịch Tư, giúp đỡ chuyện.

      “Ừ, đúng vậy! Em cần làm bộ làm tịch nữa, Tịch Tư tốt vô cùng.” Ngôn Diễn cũng .

      Ngôn Nại:......

      Sau đó, dưới ra sức tuyên truyền của Ngôn Diễn, ba Ngôn và mẹ Ngôn cũng biết đến Tịch Tư, bọn họ cũng bày tỏ hài lòng với Tịch Tư trong miệng Ngôn Diễn. Ngôn Nại cảm thấy đầu của to ra, Tịch Tư còn chưa tới thành phố B, mà người trong nhà tràn ngập thiện cảm với rồi.

      Ngôn Nại trở lại trường học, bắt đầu chuẩn bị cho việc tốt nghiệp, các bạn học vội vàng tốt nghiệp tìm việc làm, so vơi bọn họ thoải mái hơn nhiều, chỉ cần viết luận văn là được. Bởi vì rất rảnh rỗi, bên Ngôn Diễn muốn quay bộ phim, xung phong muốn tham gia diễn xuất, nhưng Ngôn Diễn sống chết chịu đồng ý, hai em ầm ĩ suốt ngày, cuối cùng là ba Ngôn lên tiếng, Ngôn Nại thắng, Ngôn Diễn thua!

      Ngôn Diễn quay rất nhiều bộ phim rồi, nhưng trong phim của , nhân vật nào do Ngôn Nại đóng, hết sức ghét bỏ , bởi vì kỹ thuật diễn của quá tệ, lại còn đánh được mà mắng cũng xong, quả chính là phiền phức lớn. Trong kịch bản, Ngôn Nại chọn nhân vật chính, chư bao giờ đóng nhân vật chính, cho nên muốn thử chút. Ngôn Diễn rất vui lòng, nhưng ngại vì ba Ngôn giúp đỡ , chỉ có thể kiềm nén.

      Lần này, trong số những diễn viên đóng bộ phim này còn có Tào Hành, ra trong mỗi bộ phim của Ngôn Diễn đều có , những lúc phù hợp với nhân vật chính đóng vai chính, phù hợp diễn vai phụ, ngay cả người đường cũng từng đóng. Khiến Ngôn Nại cảm thấy kinh ngạc, là nhân vật nam nhị hào, tên tuổi chỉ viết sau Dung Quý Hàn, để cho ngôi sao lớn đến diễn vai phụ?

      Bộ phim này là bộ phim tình cảm, nội dung là nữ chính thích nam nhất hào, mà bên cạnh còn có nam nhị hào sâu đậm. Lấy tình cảm của nhân vật nữ chính làm chủ tuyến, từ thời còn học sinh đến khi ra nước ngoài, miêu tả lại quá trình tình cảm của , là bộ phim tình cảm thuần khiết. Nữ chính là người biểu đạt tình cảm của mình ra ngoài, đến cuối cùng vẫn ra lời với nam nhất hào, nhìn annh ta và người khác lời tuyên thệ tình trong lễ đường. Sở dĩ Ngôn Nại chọn nhân vật này, nguyên nhân chủ yếu là vì nữ nhị hào có phong thái trác tuyệt, báu vật thiên kiều bá mị (quyến rũ), giết , cũng diễn được.

      Bộ phim bắt đầu bấm máy, khi nữ chính kết thúc cuộc sống sân trường tiến vào kinh doanh nam nhị hào mới xuất , Dung Quý Hàn có ở studio, ta muốn đợi đến khi có vai diễn của mình ta mới đến. ta ở cùng nhà với Tịch Tư mới đến thành phố B, bạn bè hai năm gặp, bọn họ vừa uống rượu vừa chuyện phiếm.

      “Dung, mình có con rồi, sau này có cơ hội mình đưa nó tới cho cậu nhìn chút.” Tịch Tư khoe khoang , hôm nay vừa đến nước L, muốn chuẩn bị xong tất cả rồi đến thăm hỏi nhà họ Ngôn.
      Last edited by a moderator: 25/6/16
      thuytPhong Vũ Yên thích bài này.

    3. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 75:

      Edit: Phong_Tử_Yên
      Beta: rinnina
      Beta2: phuonganhdao229

      “Sao? Đứa bé bao nhiêu tuổi?” Giọng Dung Quý Hàn nhàn nhạt, sau khi bỏ qua cho Ngôn thị, có chú ý tới chuyện của nhà họ Ngôn nữa, nhưng mà hiểu, người ta ở tuổi đó có con cũng là chuyện rất bình thường, nhưng lại chưa từng nghe Tịch Tư đến, nên lúc này mới mở miệng hỏi.

      “Đứa bé hơn ba tuổi, là bé trai. Lần này đến nước Z cũng là vì Ngôn Nại, tớ muốn cưới ấy làm vợ. Nhưng cho dù tớ có thế nào, ấy cũng cương quyết đồng ý. Dung, cậu có đề nghị gì ? tại tớ đau đầu lắm rồi.” Tịch Tư vừa nhắc đến Ngôn Nại, cảm xúc của lập tức hơi sa sút, thiên chi kiêu tử (con cưng của trời) như chỉ có ở trước mặt Ngôn Nại mới thiếu tự tin như vậy.

      “Lúc Ngôn Nại ở nước E, tớ có đến tìm, sau đó dùng chút thủ đoạn để được ở bên cạnh ấy. Lần đó ấy bị súng tập kích là do tớ liên lụy mà bị dính líu vào, tớ vẫn chưa chuyện này với cậu. Tớ ấy lòng, muốn có được tình của ấy. Mẹ tớ biết chuyện của đứa bé, muốn tớ nhanh chóng dẫn Ngôn Nại và đứa bé về cho bà gặp chút, cậu biết mẹ của tớ rồi đấy, nhiều năm nay bà cứ thân mình, rất đơn.” Tịch Tư chậm rãi , muốn Dung Quý Hàn nghĩ kế giúp, có lẽ cậu ấy có cách.

      Dung Quý Hàn che đậy tròng mắt nổi lên gợn sóng của mình, mặc dù Tịch Tư nhiều, nhưng mà nghe cũng có thể hiểu được. Hai tháng trước, lúc phát ra tình cảm của mình, cũng giống như Tịch Tư, thích Ngôn Nại. Là phát quá trễ rồi sao? Liệu có còn cơ hội ?

      Trước đây rất quan tâm đến Ngôn Nại, nhiều đến mức mình thích còn biết. Sau kế hoạch lật đổ Ngôn thị thành công lần đó, mẹ tìm đến ràng cho nghe chuyện về Ngôn Húc Dương, mới bỏ qua ý định tiếp tục trả thù nhà họ Ngôn, nhưng với thân phận cổ đông của Ngôn thị, thời gian tiếp xúc với Ngôn Nại nhiều hơn. luôn cho rằng mình chỉ tương đối thưởng thức Ngôn Nại mà thôi, coi như bạn bè, giống như đối với Thẩm Hoan Tình vậy.

      Lúc ở chung với Ngôn Nại, hề có nghi kỵ lẫn nhau như thương trường, có những lục đục đấu đá trong gia tộc, cần phải tính toán từng bước , suy nghĩ kỹ lưỡng, cảm giác rất thoải mái………. Tình cảm của đối với Ngôn Nại vượt ra khỏi tình bạn đơn thuần, còn lúc ở cạnh Thẩm Hoan Tình, cũng nghĩ quá nhiều, cho dù có ấy hay , thân phận ấy vẫn là bạn của , nên lúc đó cũng suy nghĩ đến những người con khác. Khi Thẩm Hoan Tình đề nghị chia tay, ngờ còn biết trong lòng nghĩ gì hơn , người thích là ai. Ngày đó khi ra lời chia tay, còn ràng tâm trong lòng ra, mới như tỉnh lại từ trong mộng.

      Trước kia Tịch Tư có bảo cậu ấy thích Ngôn Nại, nhưng mà mấy năm nay cũng có hành động gì, nghĩ chắc là Tịch Tư chỉ nhất thời cảm thấy thú vị mới như vậy thôi, ra cậu ấy sớm quên mất Ngôn Nại rồi. Đến lần đó hai người bọn họ ngoài ý muốn gặp nhau lần đầu tiên, Tịch Tư cậu ấy thể nào , thể nào tin được.

      Mẹ của - Tô Lan cũng từng nhắc đến, bà muốn Ngôn Nại làm con dâu của mình, lúc đó để ý. Đợi đến lúc này muốn hành động, Tịch Tư lại đột nhiên xuất trước mặt , muốn cưới Ngôn Nại, còn muốn nhờ nghĩ cách giúp, quan trọng hơn là giữa cậu ấy và Ngôn Nại còn có ràng buộc, cậu ấy có con với Ngôn Nại, thậm chí còn biết có con.

      “Bốn năm trước, lúc Ngôn Nại ở nước Ý rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Thuộc hạ của Tịch Tư bắt nhầm người, làm cho Ngôn Nại sợ hãi, cũng có trách nhiệm. Bốn năm trước Tịch Tư chuyện này, sau khi biết Ngôn Nại về nước và về đến nhà, chưa từng nghĩ tới có xảy ra chuyện gì hay . tại nghe Tịch Tư đứa con ba tuổi, đứa bé kia lại có quan hệ với Tịch Tư, vậy năm đó nhất định Tịch Tư vẫn còn chuyện kể cho .

      Dung Quý Hàn phải là bọn Brady, cậu ấy biết chuyện năm đó, chuyện đó lại có liên quan đến mình, Tịch Tư suy nghĩ chút, dùng mấy câu đơn giản chuyện khi đó, “Lúc cậu cho tớ biết, tớ ngay lập tức chạy đến đó. Thuộc hạ của tớ cho ấy uống loại thuốc kích thích mới nghiên cứu……… Sau đó tớ và ấy xảy ra quan hệ, là lỗi của tớ, nhưng tớ cố ý.”

      Sau khi Dung Quý Hàn nghe xong, đầu tiên là ngẩn ra, hoàn cảnh lúc đó cần Tịch Tư , cũng có thể tưởng tượng được những chuyện mà Ngôn Nại phải trải qua. Tất cả chuyện này xảy ra, đương nhiên cũng có trách nhiệm, nhưng mà Tịch Tư tổn thương , càng là chuyện thể tha thứ được.

      Dung Quý Hàn cầm chai rượu vẫn còn nửa đứng lên, đôi mắt híp chặt lại, đáy mắt lộ ra vẻ độc ác, trong lòng cảm thấy vô cùng khó chịu, ném thẳng chai vào đầu Tịch Tư, tiếp theo đó cái tay khác nắm chặt quả đấm đánh lên người Tịch Tư, “Mẹ kiếp cậu phải con người à? Làm ra chuyện hèn hạ như vậy, sao cậu còn mặt mũi tìm ấy? Chẳng lẽ cậu biết đối với ấy cậu chính là cơn ác mộng sao?”

      Đầu Tịch Tư bị chai rượu đập bể, máu chảy dọc xuống theo khuôn mặt , nhiễm đỏ ánh mắt làm cho mắt của lúc này trở nên lờ mờ. phản kháng, Dung Quý Hàn cũng dừng tay, cậu ấy đẩy ngã lên ghế sofa, đè người đánh liên tục. ngờ người đầu tiên trút giận đồi công bằng cho Ngôn Nại lại là Dung Quý Hàn, trừng phạt như vậy đối với Tịch Tư mà , vẫn là quá , năm đó Ngôn Nại thiếu chút nữa sống nổi, ấy phải chịu hai tầng đả kích về cả thể xác lẫn tinh thần. Tịch Tư mặc kệ cho Dung Quý Hàn đánh , đây là đáng phải chịu!

      Mãi đến lúc nhìn Tịch Tư sắp còn ra hình người, Dung Quý Hàn mới chịu ngừngtay, tay dính đầy vết máu, tất cả đều là của Tịch Tư. Tịch Tư vẫn còn có thể ngồi dậy, chống lên ghế sofa, tựa vào thành ghế, khẽ cười : “Đáng đánh, ngược lại tớ hy vọng ấy có thể đánh tớ trận như vậy, nhưng ấy lại làm gì cả. Cậu còn muốn đánh nữa ? Có thể tiếp tục đánh, cần nương tay!” vừa trong miệng vừa ho ra máu, vừa rồi Dung Quý Hàn dùng lực quả hề .

      “Ngày mai cậu lập tức về nước , đừng tiếp tục quấy rầy cuộc sống của ấy.” Dung Quý Hàn lạnh lùng .

      “Chuyện này tớ làm được, bây giờ cho dù cậu muốn giết tớ.....tớ cũng rời xa ấy.” Tịch Tư lắc đầu cái, lúc ở nước E, cảm thấy thái độ của Ngôn Nại đối với mình buông lỏng, còn giống như đêm xảy ra chuyện đó, căm thù đến tận xương tủy, còn như lúc vừa mới biết thân phận của , quắc mắt lạnh lùng nhìn . trách Dung Quý Hàn tàn nhẫn đánh trận, “Tớ nhận định vợ và con của mình đều ở đây, cho dù có trở về nước, tớ nhất định cũng dắt bọn họ về chung. Dung, tớ kể với cậu chuyện sau này lúc tớ và ấy ở nước E, lúc đó tớ thấy hạnh phúc cách tớ còn xa nữa.....”

      Bước ra từ nhà Dung Quý Hàn, tâm trạng Tịch Tư hơi buồn bực và nặng nề, sau khi toàn bộ chuyện của mình và Ngôn Nại lúc ở nước E cho Dung Quý Hàn nghe, cậu ta chẳng những giúp , còn muốn cạnh tranh với !

      Trước khi Ngôn Nại chưa chọn người nào, bây giờ vẫn chưa kết hôn, cậu ta có quyền theo đuổi . vất vả lắm mới đuổi được Brady , giờ lại có thêm người tới, tình địch của cũng là nhiều, phải nhanh nhanh chóng chóng lấy được quyết định của Ngôn Nại trước, nếu muốn đuổi mấy người đàn ông theo đuổi , cũng có lý do mở miệng.

      Tịch Tư dưỡng thương hai ngày, chủ yếu là vết thương mặt, sau khi có thể gặp người khác, lập tức bắt tay vào phương án tác chiến, đầu tiên là đưa thiệp mời đến nhà họ Ngôn. Ngôn Nại ở studio quay phim, có mặt ở thành phố B, lúc Tịch Tư đến nhà họ Ngôn, chỉ có ba Ngôn và bà Ngôn ở nhà, ba Ngôn vì muốn gặp Tịch Tư lần, cố ý thay đổi lịch trình hoạt động của công ty, mới có thể rảnh rỗi ở nhà cùng với bà Ngôn tiếp đãi Tịch Tư.

      Tịch Tư giới thiệu thân phận của mình, nhưng ra tính chất đặc thù của gia tộc Bố Á Nặc, tránh nặng tìm đó là dòng họ nổi tiếng ở nước Ý. Bà Ngôn nhìn Tịch Tư kiểu như nhìn con rể, bà rất hài lòng với , cần phải giám định AND, nhìn cái cũng biết là con của . Sau khi Ngôn Diễn về nước có kể cho bà nghe chút chuyện về Tịch Tư, nghe được tình cảm của đối với Ngôn Nại phải giả vờ, làm cho bà cảm thấy Tịch Tư này là gười tệ. Ba Ngôn quan sát vô cùng tỉ mỉ, biết kiềm chế, nghe cách chuyện cũng biết là người tài giỏi, lúc đến Ngôn Nại, ánh mắt lại mang theo thương và dịu dàng, lúc này trong lòng ba Ngôn cũng gật đầu thỏa mãn.

      giải thích với cha mẹ của Ngôn Nại chuyện năm đó, tại cũng cố gắng thuyết phục Ngôn Nại, sau đó nguyên nhân vì sao ba năm nay tìm đến Ngôn Nại, là bởi vì có chuyện ràng buộc trong gia tộc, mà chuyện này liên quan đến an toàn, nên muốn làm cho Ngôn Nại gặp nguy hiểm, cho đến bây giờ được cầm quyền, là đến tìm ngay lập tức.

      Ba Ngôn và bà Ngôn tỏ ý hiểu cũng tiếp nhận. Bà Ngôn đưa Tịch Tư đến trường học của Ngôn Đán, để cho cha con họ gặp nhau lần, tâm trạng Tịch Tư vô cùng kích động, khi bà Ngôn vừa ra, đồng ý ngay lập tức, nếu mà có Ngôn Nại ở nhà, nhất định là thể nào gặp được Ngôn Đán.

      Ngôn Đán trong giờ học ngoại ngữ, cách giờ tan học của trường mẫu giáo lúc nữa. Bà Ngôn và Tịch Tư cắt ngang thầy giáo, họ ngồi ngoài phòng học chờ cậu nhóc tan lớp. Bà Ngôn chỉ cho Tịch Tư thấy vị trí của Ngôn Đán, xuyên qua cửa sổ bằng thủy tinh Tịch Tư nhìn thấy Ngôn Đán ngồi ở hàng sau cùng.

      So với những đứa trẻ cùng tuổi chiều cao của Ngôn Đán nhỉnh hơn chút, gương mặt bé mâp mạp, phấn trác ngọc điêu, vô cùng đáng . Đôi mắt vừa to vừa tròn, bên trong là con ngươi xanh lá giống như hai viên bảo thạch cực kỳ xinh đẹp, cái miệng nhắn hồng hồng nhếch lên. Cậu bé đọc từ đơn theo thầy giáo giống như những bạn khác, mà miễn cưỡng nghiêng đầu, cánh tay chống lên gương mặt, hai mắt cậu bé thể vẻ mặt chú ý. Cậu nhóc hề biết bên ngoài lớp học có người nhìn mình, chỉ cảm thấy nội dung thầy giáo giảng quá nhàm chán, mấy chữ kia được viết thành hàng, mỗi giờ lên lớp bọn họ đều được hướng dẫn đọc mấy cái chữ kia mãi mà thấy phiền.

      Tiếng chuông tan học buổi chiều vang lên, Ngôn Đán cầm cặp sách đựng đủ loại đồ chơi và đồ ăn vặt mà mọi người đưa cho cậu, mỗi ngày cậu đều nhận được, nửa cái cặp là đựng những thứ này.

      Ngôn Đán thấy bà Ngôn, trong nháy mắt gương mặt lên nụ cười hồn nhiên đáng chạy tới, bà Ngôn ôm chầm lấy cháu ngoại nhảy vào trong ngực mình.

      “Đán Đán, để bà ngoại giới thiệu cho con, đây là ba ba của con, mỗi ngày con đều hỏi bà ngoại, ba của con là ai có phải ?” Bà Ngôn với Ngôn Đán.

      Cậu bé nhìn lên, người đàn ông ngoại quốc thân hình cao lớn. Chú ấy là cao! Nếu mà cậu muốn nhìn mặt, phải lùi lại mấy bước mới có thể thấy được, cho nên cậu lập tức lùi lại mấy bước.
      Last edited by a moderator: 26/6/16
      thuyt, Phong Vũ YênTrâu thích bài này.

    4. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Editor: rinnina

      Beta: Phong_Tử_Yên

      Beta2: MDL

      Chương 76

      "Đán Đán, gọi con kìa...!" Ngôn phu nhân nhắc nhở.

      Ngôn Đán kéo tay bà nội Ngôn, dùng chất giọng trẻ con mà dò hỏi,"Mẹ cần con nữa sao? Mẹ đưa con cho người ta à?"

      " bậy, đây là ba con, con gọi ba nhanh lên." Ngôn phu nhân trách Ngôn Đán tiếng.

      "Nhưng mẹ , nếu như con còn hỏi mẹ ba ở đâu mẹ đưa con cho người ta, cần con nữa." Ngôn Đán trần thuật lại.

      Ngôn phu nhân cảm thấy rất khó xử, Ngôn Nại là quá đáng, sao có thể với đứa bé như vậy chứ? Chẳng trách bà chưa từng nghe Ngôn Đán hỏi về ba nó. Bà lúng túng cười cười với Tịch Tư, "Con đừng để trong lòng."

      Tịch Tư để ý lời của Ngôn Đán, còn chờ bé mở miệng gọi ba, suốt ba năm con trai lớn lên lại có mặt, đây vốn là lỗi của , đứa bé đáng này, lần đầu tiên nhìn thấy nó thích vô cùng, cảm giác ưa thích đó rất đặc biệt, rất muốn ôm bé vào trong ngực, lớn tiếng tuyên bố với toàn thế giới, đây là con của , hy vọng người toàn thế giới đều biết điều này.

      "Đán Đán." Tịch Tư mở miệng gọi.

      "Dạ, ba, con chào ba! Con tên là Ngôn Đán, năm nay ba tuổi, rất vui được làm bạn với ba." Ngôn Đán sử dụng cách chào hỏi mà Ngôn Nại dạy cho bé, bé nghĩ ra rất nhiều câu, cuối cùng chọn câu này, ‘XX, chào bạn! Tôi tên là Ngôn Đán, năm nay ba tuổi, rất vui được làm bạn với bạn.’ Mỗi lần bé giới thiệu bản thân bằng câu này với bạn mới trong trường học, bọn họ đều rất vui vẻ.

      Tịch Tư cúi người, đôi tay mở ra ôm Ngôn Đán vào lòng, ôm lấy bé, "Ba cũng rất vui!" muốn ôm Ngôn Đán vào trong ngực, cảm nhận chân giờ phút này, nội tâm của rất kích động, tràn đầy hạnh phúc.

      "Con mắt của ba và con giống nhau, là màu xanh lá cây." Ngôn Đán vung móng vuốt sờ lên mắt của Tịch Tư.

      "Con là con ba, dĩ nhiên phải giống." Tịch Tư chút nghĩ ngợi .

      "Vậy sau này con có thể cao như ba ?" Ngôn Đán dùng tay bé so đầu Tịch Tư, lại so với đỉnh đầu mình, sau đó tha thiết nhìn Tịch Tư.

      "Con là con trai của ba, dĩ nhiên có thể!" Tịch Tư tiếp tục trả lời. có thể đổi câu khác được ?

      "Vậy con cũng là con trai của mẹ, nhưng vóc dáng mẹ rất thấp." Bạn Ngôn Đán hơi ghét bỏ .

      Tịch Tư: …

      Sau đó mỗi ngày Tịch Tư đều gặp Ngôn Đán, ở trong khách sạn cách nhà họ Ngôn xa, qua lại rất dễ dàng. Ngôn Đán rất thân thiết với , vì mấy năm nay Tịch Tư ít sống cùng bé mà lạnh nhạt ghét bỏ , đây có lẽ là do máu mủ tình thân. Cuối tuần hai cha con còn khu vui chơi chơi đùa, vì Ngôn Nại có chứng sợ độ cao , sợ cao nên trước giờ thích tới đó chơi, loại trò chơi vừa cao vừa kích thích ấy, chỉ đứng ở xa xa nhìn. Cho nên dù Ngôn Đán được cũng có ai dẫn bé chơi mấy trò đó, tuổi của bé lại quá , chiều cao đủ, muốn chơi nhất định phải có người lớn cùng. Nếu bé muốn chơi cũng chỉ có thể đợi khi cậu Ngôn Diễn rảnh rỗi dẫn bé chơi, còn bình thường rất ít khi được chơi như vậy.

      Ngôn phu nhân càng nhìn Tịch Tư càng hài lòng, ngay cả cha của bà bên nhà họ Diệp cũng phản đối Ngôn Nại gả cho . Ba Ngôn rất coi trọng năng lực của Tịch Tư, khi bọn họ chuyện phiếm thỉnh thoảng về kinh doanh, quan điểm và chủ trương của Tịch Tư làm ông rất thưởng thức, đồng thời cũng từ nhiều chỗ nhìn ra là người tầm thường, ông cần hứa hẹn gì cả, chỉ cần tốt với Ngôn Nại, chỉ có người đàn ông mạnh mẽ mới có thể bảo vệ được con của ông.

      Tịch Tư thông qua chính phủ nước Y gửi thiệp mời cho Diệp lão gia, Diệp Thường Thanh tự mình gặp , sau khi chứng tỏ thân phận của mình, chuyện hôn nhân với Ngôn Nại và chuyện hợp tác với ông cụ Diệp, ông cụ cũng đồng ý. ra có thể cần thông qua chính phủ nước Y, nhưng làm như vậy hiệu quả càng tốt hơn.

      Trong lúc Ngôn Nại còn chưa biết gì cả, những người bên cạnh lần lượt "phản bội" . Ngay cả Clarence cũng vậy! Mặc dù tán thành nhưng Clarence cũng phản đối, ta chỉ , "Chỉ cần Ngôn Nại tình nguyện, tôi phản đối."

      có biết chút về vụ bắt cóc năm đó, nhưng Ngôn Nại cũng giữ kín chuyện này, kể cả với ba Ngôn. Thái độ của là đứng về phía Ngôn Nại, tình nguyện chúc phúc; nếu phải tự nguyện, như vậy giúp .

      Khi Ngôn Nại nghe Bánh bao Đán nhắc tới Tịch Tư qua điện thoại, Tịch Tư xâm nhập vào lòng người nhà của . Cộng thêm Ngôn Diễn và Phương Đình Na ủng hộ Tịch Tư sớm nhất, hai người bọn họ hận thể đóng gói buộc nơ con bướm lên làm quà cho Tịch Tư. Cho dù lúc này Ngôn Nại bận quay phim thế nào cũng phải về nhà chuyến. Ngôn Diễn vừa nghe Tịch Tư tới nước Z, cũng theo Ngôn Nại cùng trở về.

      Buổi chiều Ngôn Nại vừa về nhà lập tức nhìn thấy cảnh tượng gia đình xum họp vui vẻ. Hôm nay là chủ nhật, Ngôn Đán ở nhà, ngày hôm qua bé và Tịch Tư sân chơi, hôm nay bé lại quấn Tịch Tư để dẫn chơi tiếp, ngày hôm qua bé còn chưa chơi đủ.

      Ngôn Diễn dừng xe xong, theo sau Ngôn Nại vào nhà. Nhìn thấy Tịch Tư, lập tức mở miệng : "Em rể, em đến cũng báo cho tiếng, nghe tiểu Nại , em tới mấy ngày rồi."

      " đóng phim rất bận, dù sao em cũng vội , có thể đợi quay xong rồi về." Tịch Tư cười .

      " tới nhà tôi làm gì?" Ngôn Nại khách khí chút nào với Tịch Tư, sau khi trò chuyện điện thoại với Ngôn Đán xong vẫn cảm thấy bực bội, nên giọng điệu của hơi khó chịu.

      Tịch Tư còn chưa trả lời, Ngôn phu nhân và Ngôn Diễn lên tiếng.

      "Tiểu Nại, lễ phép của con đâu?" Ngôn phu nhân lâu chuyện như vậy với Ngôn Nại.

      "Em , em đừng bắt nạt Tịch Tư." Ngôn Diễn bất bình dùm.

      Ngay cả Bánh bao Đán cũng , "Mẹ, mẹ hung dữ đó!"

      Ngôn Nại: …

      Ngôn phu nhân bảo Tịch Tư xuống ăn cơm tối, trước cơm tối, Ngôn phu nhân kéo Ngôn Nại vào trong phòng hồi, gần xa đều là Tịch Tư tệ, tương lai là người biết thương vợ, khen Ngôn Nại rất có mắt nhìn, tìm được người đàn ông tốt tuyệt thế như vậy, cũng dặn dò cưới nhanh nhanh chút, người trong nhà đều phản đối và Tịch Tư, Ngôn Đán lớn rồi, bé cũng cần người ba như Tịch Tư…

      Ngôn Nại nhìn Bánh bao Đán mực quấn quít lấy Tịch Tư, về cũng sắp hơn ba giờ rồi, nó còn chưa tới bên người thân thiết chút nào! Uổng công nuôi nó lớn như vậy, biết người đàn ông kia có gì tốt! Mới vừa rồi Ngôn phu nhân còn với , người trong nhà đều phản đối và Tịch Tư, đây là ý gì? Ai ai phản đối? rất phản đối, muốn ở cạnh ta, tránh ta còn kịp nữa là; ta là người đàn ông tốt tuyệt thế? Hừ, nếu là ta là người tốt thế giới này còn người xấu nữa rồi. Trong nhà này người hai người đều thiên vị Tịch Tư, trong lúc có ở đây, xảy ra chuyện gì vậy? ta dùng pháp hả?

      Ngôn Nại cảm thấy nên chuyện với Tịch Tư lần. Ăn cơm tối xong, khi Ngôn phu nhân bảo tiễn Tịch Tư, Ngôn Nại , "Cuối cùng muốn làm gì? muốn Đán Đán phải ?"

      " muốn em!" Tịch Tư kiên định , trong đôi mắt tràn đầy vẻ nghiêm túc.

      "Khi mới về nước tôi suy nghĩ chuyện của Đán Đán, tôi muốn và cũng có ý định giao nó cho ! Nhưng khi tôi thấy và Đán Đán chơi chung, nó rất thích , ban đầu tôi còn hơi ghen, nhưng sau đó lại nhận ra vị trí của ở trong lòng Đán Đán người khác thể thay thế được, mặc kệ người trong nhà tốt với nó bao nhiêu, nó vẫn khát vọng tình thương của cha. Tôi thể ích kỷ quyết định thay nó, cho nên khi Đán Đán nhớ , nó có thể đến nước Y ở thời gian ngắn. Ý của tôi là ở cạnh nửa năm, sau đó lại ở nước Z nửa năm, tôi hy vọng Đán Đán rời khỏi tôi…" Ngôn Nại ra tất cả ý nghĩ trong lòng , chỉ lo thấy ánh mắt của Tịch Tư càng ngày càng ảm đạm.

      Tịch Tư chợt bắt lấy vai Ngôn Nại, đè lên tường, ép người xuống dựa vào , " cũng vậy, cũng thể rời khỏi em, người muốn nhất là em… Em ghét đến vậy sao? Ở cùng khiến em cảm thấy vô cùng khổ sở sao? Nếu như em thấy có chỗ nào tốt, em có thể cho biết, sửa được ?" Lúc này thoạt nhìn Tịch Tư rất yếu ớt.

      Ngôn Nại bị Tịch Tư làm sợ hết hồn, lại bị lời của làm mặt đỏ tới mang tai, lời thương, cách rất gần, bên tai , có thể cảm thấy hơi thở ấm áp phun bên tai khi chuyện, lỗ tai của rất nhạy cảm, làm thân thể hơi run lên. trả lời , cũng thêm về vấn đề Ngôn Đán, đột nhiên dùng lực đẩy người trước mặt ra, nhanh chóng chạy về nhà.

      Tịch Tư nhướng đôi mày xinh đẹp của mình lên, đến khi Ngôn Nại chạy vào cửa chính nhà họ Ngôn nhìn thấy nữa, mới xoay người khỏi, chiêu yếu thế này là Hải Thập Tư dạy cho , dù thế nào nữa đời này của thua người Ngôn Nại rồi, cũng sợ mất mặt thêm nữa, người ta chỉ dùng 36 Kế, còn dùng hết 72 Kế để theo đuổi Ngôn Nại. Theo phản ứng lúc nãy của Ngôn Nại, có nên suy nghĩ đề nghị của Aaron, dùng chút sắc dụ với ?

      Phim quay, thời gian càng kéo dài càng hao phí nhiều tiền bạc, phí tổn của tổ diễn kịch mỗi ngày , Ngôn Diễn và Ngôn Nại về nhà ngày, ngày hôm sau lập tức chạy tới studio. Ngôn Nại tính để chuyện này sang bên trước, quay phim xong hẵng , có rất nhiều chuyện còn chưa nghĩ ra, tạm thời đuổi Tịch Tư .

      Dung Quý Hàn cũng đến tổ diễn kịch, mình đến chủ yếu là vì Ngôn Nại, trong lúc tổ diễn kịch nghỉ ngơi tìm Ngôn Nại, sau khi chia tay với Thẩm Hoan Tình, khác trước bao nhiêu, vẫn thân trong trẻo nhưng lạnh lùng như cũ.

      "Tịch Tư với tôi, xin lỗi!" nhìn Ngôn Nại ngồi ngay ngắn trước mặt dịu dàng cười, đôi mắt càng nhìn càng thu hút, mang vẻ đẹp cổ điển.

      Dung Quý Hàn mới biết? Ngôn Nại cho là sớm biết chuyện kia, lực bất tòng tâm cười tiếng, " qua rồi, tôi muốn nhắc lại."

      "Ngôn Nại, tôi thích những lời hoa mỹ, cũng phải đùa với em, những lời tôi sắp , hi vọng em có thể nghe chút." Dung Quý Hàn đưa lưng về phía ánh đèn, bởi vì ngược sáng, Ngôn Nại thấy biểu cảm gương mặt của . "Tôi thích em, tôi hi vọng em có thể gả cho tôi. Sau này tôi có thể cần đứa con của mình, chúng ta chỉ cần đứa bé là Ngôn Đán, tôi tốt với em, và con của em." vừa vừa lấy chiếc nhẫn ra từ trong ngực, nâng lên đưa tới trước mặt của Ngôn Nại, vô cùng nghiêm túc.

      Ngôn Nại rối bời, gần đây vướng số đào hoa à? Còn cả cái tuồng nam chính nữ phụ này nữa? Ngôn Nại đứng dậy khỏi ghế ngồi, lùi về sau mấy bước, xua xua tay với Dung Quý Hàn, "Các người đều lần đó là ngoài ý muốn, tôi cũng biết là ngoài ý muốn, chuyện qua lâu rồi, chúng ta nên để nó qua bên thôi."

      xong dừng chút, lại tiếp tục mở miệng , "Tôi chỉ xem như bạn bè, chuyện lập gia đình đến bây giờ tôi chưa từng nghĩ tới." uyển chuyển cự tuyệt lời cầu hôn của Dung Quý Hàn, muốn chuyện càng ngày càng hỗn loạn, Tịch Tư là đủ khiến tốn rất nhiều tế bào não rồi, bây giờ thêm nam chính nguyên văn nữa, cặp với Thẩm Hoan Tình, sợ kịch tình đại thần lại tới cho thêm tình tiết vở kịch tốt nào đấy nữa, chịu nổi đâu!

      xong lo lắng bất an nhìn Dung Quý Hàn trước mặt. Dung Quý Hàn có được đáp án, thu chiếc nhẫn vào lòng bàn tay, nắm nó lại, làm nó biến mất ở trước mắt của bọn họ. dùng kỹ thuật diễn xuất của ảnh đế, mấy câu liền chuyển dời đề tài lúc nãy, thảo luận với Ngôn Nại về kịch bản điện ảnh, thứ bị chặt chẽ che giấu chính là trái tim vô cùng mất mát của mình.

      Quay phim rất thuận lợi, Ngôn Nại lần nữa phát huy khả năng diễn, chỗ sai rất ít, có thể là do khả năng diễn xuất của bạn diễn cũng quá tốt, hướng dẫn , phối hợp , Ngôn Diễn cũng thầm biểu của Ngôn Nại vượt xa người thường.

      Cảnh tiếp theo là nữ chính diễn với nam chính, mấy ngày nay Tịch Tư gặp Ngôn Nại, tới studio tham quan, còn chuẩn bị cho Ngôn Nại rất nhiều đồ ăn vặt mà thích.

      Ngôn Nại đùa giỡn Dung Quý Hàn, hai người qua lời thoại. Dung Quý Hàn và Ngôn Diễn đều thấy Tịch Tư, chỉ là quay phim, bọn họ cũng chuyện. Chỗ Ngôn Nại đứng thấy Tịch Tư, diễn rất nhập tâm.

      Bọn họ vừa hết lời thoại, nữ chính chỉ cần xoay người , là xong cảnh này. Khi Ngôn Nại xoay người bỗng nhiên bị Dung Quý Hàn kéo lại. Ngôn Nại kinh ngạc ngây ngẩn cả người, Dung Quý Hàn nhanh như chớp hôn lên môi . Đây là trường phát huy mà các diễn viên thường ? bị Dung Quý Hàn ăn đậu hủ rồi! dùng sức nhấc chân hung hăng giẫm lên chân của .

      Nếu thấy Tịch Tư ở đây phải Ngôn Diễn quát tiếng “hay” to, Dung Quý Hàn thêm màn này vô cùng tốt, rất thích hợp với nội dung tình tiết này. ho tiếng, hô ngừng.

      Ngôn Nại che miệng, tức giận trợn mắt nhìn Dung Quý Hàn cái. Dung Quý Hàn vừa nãy chỉ là đụng cái ở môi của , nhàng đẩy là ra, nhưng bây giờ vẫn rất khó chịu.

      Mặt Tịch Tư đen thui, nhìn thấy màn này, cầm kịch bản lật tới lật lui nhìn chút, khi biết nụ hôn là do Dung Quý Hàn tạm thời thêm, cắn răng nghiến lợi tìm cái kẻ hút thuốc lá ở ngoài kia.

      "Dung, cậu là quá đáng!"

      "Đó là quay phim." Dung Quý Hàn ít ý nhiều.

      "Đừng tưởng tôi biết là cậu cố ý, kịch bản căn bản màn hôn kia." Tịch Tư chỉ ra.

      "Vốn là có, nhưng vì Ngôn Nại diễn màn này tốt nên mới bỏ màn này, tôi cảm thấy lần này khá hơn chút." Dung Quý Hàn đưa điếu thuốc cho nhưng Tịch Tư nhận, ta lại thu về, "Cậu tới chậm, tôi cầu hôn với ấy." ta lạnh nhạt .

      Tịch Tư nắm chặt quả đấm, muốn đánh người.

      "Cậu cần phải khẩn trương, ấy từ chối tôi." Khói trắng lượn lờ, Dung Quý Hàn chậm rãi . "Tôi cũng sắp phảivề rồi, tôi ở nước L lâu, tôi tiếp quản nhà họ Dung, muốn tôi về giúp ấy.”

      “Cuối cùng cậu cũng thỏa mãn mong muốn rồi, cậu thành chủ nhân của nhà họ Dung thế hệ này.” Trái tim Tịch Tư vẫn thoải mái vì cái hôn vừa rồi của Dun Quý Hàn.

      Đến khi quay xong, Ngôn Nại cũng cho Dun Quý Hàn sắc mặt tốt. Từ ngày đó trở Tịch Tư ở lại tổ diễn kịch, đợi Ngôn Nại quay phim xong, mới cùng về thành phố B.

      Sau khi về, Ngôn Nại và Phương Đình Na cũng tốt nghiệp, nhanh chóng nghênh đón đám cưới của trai và Đình Na vào tháng tám, hôn lễ rất long trọng, tiếc nuối duy nhất là Thẩm Tâm tới tham gia.

      Đợi sau đám cưới của Ngôn Diễn, cuộc sống khổ sở của Ngôn Nại bắt đầu, bị người ta bức hôn! Tất cả mọi người đều muốn gả cho Tịch Tư, đặc biệt là Ngôn phu nhân, bà đối xử với Tịch Tư như là con trai ruột vậy, tố vô cùng. Ngôn Đán cũng ngày ngày hỏi, “Mẹ, chừng nào mẹ và ba kết hôn? Ba ba chuẩn bị cho con là nhiều chuyện cổ tích trước khi ngủ, chỉ cần mẹ đồng ý kết hôn với ba, mỗi đêm trước khi con ngủ ba kể cho con chuyện hùng đánh quái vật!”

      Giờ Ngôn Nại tốt nghiệp, muốn trốn vào trong trường học cũng được, tới chỗ nào, mọi người với chỗ đó. “Nhanh đồng ý với ta , ta mực chờ trả lời chắc chắn của con!”

      Tịch Tư ở lại thành phố B hơn bốn tháng, bạn của đều biết , hơn nữa quan hệ giữa và bọn họ dần tốt lên, đám bạn của cũng bắt đầu thiên vị Tịch Tư, biết dùng thủ đoạn gì, khiến tất cả mọi người có rất nhiều thiện cảm với .

      Mùa thu tháng mười , lá phong đỏ. Ngôn gia đón vị khách, vị phu nhân nhã nhặn lịch đoan trang xinh đẹp, bà là mẹ của Tịch Tư – Ngải Lâm phu nhân. Bà đặc biệt đến gặp người trong lòng của con trai, thuận tiện đến giúp đỡ Tịch Tư.

      Lần đầu tiên Ngôn Nại thấy Ngải Lâm phu nhân thích vị phu nhân dịu dàng như nước lại đạm bạc yên tĩnh này. Khi họ đến hôn , trước đây Ngôn Nại từng mở miệng cự tuyệt Tịch Tư rất nhiều lần, nhưng khi đối diện với gương mặt giốn Tịch Tư đến mấy phần này lời cự tuyệt đến khóe miệng, lại ra.

      “Đứa à, con đừng làm khó mình, nếu con lòng thích nó cứ trực tiếp với bác, khi bác về nước mang nó , tuyệt đối để cho nó trở lại quấy rầy con. Chỉ là con phải thường mang Ngôn Đán tới nước Y thăm bác nha.” Mẹ Tịch Tư , tuy lời hơi độc nhưng có thể nghe ra câu sau cùng có để lại đường sống cho Tịch Tư, chỉ là bây giờ Ngôn Nại nghe hiểu.

      Ngôn Nại tự hỏi mình, ghét Tịch Tư à? ghét ... thích ? Vấn đề này trả lời được. Mấy tháng này bị tới cửa bức hôn làm cho tâm trạng rất phiền não, chỉ cần Tịch Tư vừa mở miệng đến chuyện tình cảm, cũng chỉ chữ “”, giống như cự tuyệt đến mức thành quán tính luôn rồi.

      có muốn đồng ý khi Tịch Tư cầu hôn lần nữa ? Ngôn Đán cũng sắp thất vọng với , bởi vì nó muốn ba, mà mỗi lần đều tránh vấn đề này của nó. trai Ngôn Diễn bắt nạt tới cực điểm, thích bày đặt làm cao. Phương Đình Na cũng nhìn được, mỗi lần về đều thể đồng tình của ấy với Tịch Tư. Ngôn phu nhân và ba Ngôn trực tiếp mặc kệ , bây giờ chẳng khác nào đứa bé bị cha mẹ vứt bỏ vậy. Clarence cũng , hay là thử chút, tên Tịch Tư này cũng tệ lắm. Ngụy Hiểu Thiên chỉ ra chỗ mâu thuẫn của , trả lời được cuối cùng có thích Tịch Tư , trong đáp án này cũng bao gồm có thể là thích ...

      “Con ghét ấy.” chỉ là khôn có đáp án thôi. Ngôn Nại giọng , rất rối rắm, nhưng có thể xác định, ghét , thậm chí quen ở bên cạnh .

      đứa bé hiền lành ngoan ngoãn, chẳng trách Tịch Tư thích con như vậy, nếu con có thể làm con dâu của bác, bác thấy vô cùng vui mừng.” Ngải Lâm phu nhân lại .

      Ngôn Nại nghe Ngải Lâm phu nhân ca ngợi , ngượng ngùng cười tiếng.

      Hai người chuyện trời đất trong vườn hoa lầu, đây là biệt thự Tịch Tư mua ở thành phố B, Ngải Lâm phu nhân tới nơi trực tiếp ở lại đây.

      Lúc này trung có mấy chiếc máy bay về phía họ, máy bay bay vòng vòng đỉnh đầu Ngôn Nại may đây là biệt thự ở ngoại ô, nếu nhất định khiến mọi người chú ý. Máy bay bay mấy vòng, tung hoa bay đầy trời, trong đó máy bay mở cửa khoang ra, người nhảy xuống từ bầu trời cao ngàn mét càng ngừng hô to với Ngôn Nại ban công lộ thiên, “Ngôn Nại, em, xin hãy gả cho !”

      Người nọ rơi xuống giữa vô số cánh hoa tung bay trong trung, bật dù nhảy ra, khống chế tốc độ hạ xuống, tên dù nhảy hình thon có lời thề với Ngôn Nại.

      Ngôn Nại đứng lên, khi người đó cách càng ngày càng gần, mới nghe ở giữa trung hô lên lời gì.

      Cha mẹ, trai, chị dâu, bạn bè của Ngôn Nại đều xuất trong sân dưới lầu, bọn họ đều , “Đồng ý với ấy ! Đồng ý !”

      Hôm nay sớm chuẩn bị xong, chỉ có mình Ngôn Nại biết mà thôi.

      Ngôn Đán chạy thẳng lên lầu, ôm cổ Ngôn Nại , “Mẹ! Mẹ đồng ý lời cầu hôn của ba !”

      Ngôn Nại ngẩng đầu lên, nhìn Bố Á Nặc Tịch Tư chậm rãi hạ xuống từ trung, còn dùng giọng lớn nhất của mình để hô to lời cầu hôn, thổ lộ tình cảm với .

      Khóe môi Ngôn Nại cong lên thành nụ cười, gật đầu...

      Hoàn!
      Last edited by a moderator: 26/6/16

    5. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      het roi! ket thuc co ve voi wa nhung cung la happy ending nhi!
      tinh cam trong truyen cua 2 nv khong duoc lot ta nhiu lam. haiz. hoi tiec.

      cam on vi ban da edit truyen nay :yoyo69:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :