Độc Đế sủng vợ - Dịch Ngũ (Tuyển editor)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jannieka

      Jannieka Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      103
      Chương 2:


      Trời ạ, tỷ tỷ của thân thể này lại là nhân vật chính trong truyện của chị họ!

      Lưu Nhã thần tình cổ quái nhìn Tô Khả Nhi, mắt cũng chớp. Tô Khả Nhi mới mười lăm tuổi, tác giả chị họ vô lương tâm kia lại để cho nàng bị nam nhân "ăn". Thực là, thực là... Ai, có cơ hội nhất định nàng nhất định phải sửa tuổi của Tô Khả Nhi lớn hơn chút. Thiếu nữ mười lăm tuổi, ở cổ đại có thể lập gia đình rồi, nhưng ở đại vẫn là học sinh trung học vai đeo cặp sách.

      Nàng nỗ lực nhớ lại bản thảo xem. Chị họ gửi tới phần truyện và dàn ý kia gần sáu vạn chữ, hoàn thành xong câu chuyện của Tô Khả Nhi và sư phụ Thanh Nguyên tiên quân.

      Trong truyện này, Tô Khả Nhi và Tô Y Nhân mặc dù là tỷ muội song sinh, nhưng dung mạo cũng quá giống nhau, Tô Khả Nhi ràng đẹp hơn muội muội mình rất nhiều. Tô Y Nhân vốn dĩ rất ngưỡng mộ sư phụ Thanh Nguyên tiên quân, do đó bình thường vô cùng đố kị với tỷ tỷ. nàng dám vọng tưởng sư phụ cũng thích nàng, liền chậm rãi dời phần cảm tình này đến người Nghiêm Mẫn sư điệt. ngờ Nghiêm Mẫn sư điệt lại thầm mến Tô Khả Nhi, mượn cớ bối phận bất đồng mà cự tuyệt nàng.

      Thấy sư phụ và nhiều đồng môn đều thiên vị tỷ tỷ ruột của mình, chỉ coi mình là kẻ ăn bám phụ thuộc tỷ tỷ, oán hận Tô Y Nhân tích tụ trong lòng nhiều năm, rốt cuộc cũng bạo phát, bắt đầu mưu đối phó tỷ tỷ và kẻ cự tuyệt tình cảm của nàng- Nghiêm Mẫn sư điệt. Nghiêm Mẫn nhận được thư của Tô Y Nhân hề đến nơi hẹn, mà tỷ tỷ Tô Khả Nhi chưa kịp bị sư phụ ngăn lại, kết quả lúc mị dược phát tác, bị sư phụ chờ nàng lớn lên bao nhiêu lâu nay ăn sạch .

      Trong truyện, người đầu tiên bị chị họ dễ dàng giải quyết là Tô Y Nhân. Nàng cầm hai pháp khí hộ thân mà Thanh Nguyên tiên quân tặng cho tỷ tỷ rồi chạy khỏi sư môn, đường gặp phải tà đạo sĩ thu thập máu xử nữ. Bởi vì nàng vẫn còn nguyên vẹn, lại là nữ đạo sĩ có căn nguyên tu luyện, do đó bị hai gã đạo sĩ này đuổi theo bỏ. Cùng đường, nàng bất đắc dĩ cùng chúng giao thủ, cuối cùng địch lại được chết , thân thể trở thành nguyên liệu luyện đan tà đạo.

      Cái chết của Tô Y Nhân chính là để cho nam chính thứ hai xuất , cùng Tô Khả Nhi hồi tình cảm quấn quýt.


      Kết cục của Tô Y Nhân đúng!


      Lưu Nhã cau mày thầm suy nghĩ. Thế giới tại này là do chị họ sáng tạo sao? Nếu nhưđây là thế giới song song, người tạo ra nó chính là chủ nhân của nơi này. Thế rốt cuộc vì nguyên nhân gì, nàng lại xuyên vào em bia đỡ đạn của chị còn chưa “lên sàn” ?? Nàng vốn có thân thể ở thế giới đại mà?!

      trò chơi hay giấc mộng? Nếu thế giới này của chị họ viết ra, mình chỉ là linh hồn du nhập, vậy đến khi tiểu thuyết kết thúc, mình có thể quay trở lại thế giới thực nhỉ?

      Theo chủ nghĩa lạc quan Lưu Nhã đột nhiên xuyên vào văn NP liền sản sinh ra hứng thú rất lớn, quyết định diễn vai quân pháo bị thí Tô Y Nhân tốt đến khi câu chuyện kết thúc.

      Nàng nhìn sang Tô Khả Nhi vẫn rơi lệ vì muội muội, biết mình nên chúc nàng diễm phúc vô biên phóng túng vô hạn, hay nên thương hại nàng bị nhiều nam nhân, hùng thụ, thậm chí cả nữ đạo sĩ bách hợp động tay động chân.

      Chị họ viết nhân vật Tô Khả Nhi này vì thể chất thuần , là lò luyện tốt nhất của nam nhân tu luyện.

      Tô Khả Nhi dung tư thanh thuần tuyệt mỹ, da trắng như tuyết, mềm mịn nõn nà, thân hình bé, tính tình thiện lương đơn thuần, bản thân cũng dễ dàng hấp dẫn nam nhân, càng đến nam nhân nếm qua danh khí Thập trọng thiên cung của nàng càng lưu luyến rời.

      Lưu Nhã suy nghĩ hồi, quyết định những việc khác sau, giờ nàng phải giải quyết phiền toái trước mặt .

      Tô Khả Nhi này chính là kiểu hình tượng Đức mẹ Maria lúc nào cũng sẵn sàng hy sinh vì người khác!

      Nàng nắm chặt tay Tô Khả Nhi, thần sắc bi thương: “Tỷ tỷ, muội biết sai rồi! Người tha thứ cho muội lần này có được hay ?” nháy mắt mấy cái, cố nặn ra vài giọt nước mắt. Đáng tiếc nàng đối với Tô khả Nhi nửa điểm cảm tình cũng có, nguyên chủ lại còn ghen ghét đố kị nàng ta, ngoại trừ mấy giọt nước mắt vì ngạc nhiên và hoảng hốt ban đầu, nàng thể cố dồn thêm được tý nước mắt nào ra nữa.

      "Cầm pháp khí mà tỷ cho muội chơi sao?" Từ đầu đến cuối biết mình bị chính muội muội sinh đôi hãm hại, Tô Khả Nhi vội thoải mái : “ có việc gì. Tỷ tỷ đột nhiên muốn ăn ô mai ướp và bánh hoa quế đậu đỏ của Tiền gia cách đây trăm dặm, nhưng lại thể ra khỏi cửa, nên mới năn nỉ muội mua hộ. Lo lắng đường gặp kẻ xấu, ta liền đem Đãng Hồn Linh và Thiên La Phách cho muội mượn.”

      Nàng khẽ cắn môi, nghi ngờ : “Sư phụ, ngài ấy...hình như rất tức giận, nhưng sau đó lại gì nữa.”

      là thiện lương đáng ! Nhưng mà vị thánh mẫu tỷ tỷ này cũng quá ngây thơ ! Nàng thể ra khỏi cung, mà Tô Y Nhân lại có thể. Muội muội này cũng chỉ mười lăm tuổi như nàng thôi đó!

      Lưu Nhã trong lòng thoáng nhõm. Chính là nguyên chủ này bình thường châm chọc khiêu khích tỷ tỷ, mọi chuyện đều muốn lấn lướt chiếm ưu thế với tỷ tỷ, sư phụ tin nàng rời vì đống đồ ăn kia mới là lạ. Nhưng nàng chỉ có thể trông cậy vào tác giả đại nhân, chị họ pháp lực vô biên, để cho dưới ngòi bút của chị ấy sư phụ tin tưởng lời dối đầy sơ hở này.

      Cơ mà nếu thể lừa dối quá khứ kia làm sao bây giờ? Chị họ đối với sư phụđã sắp đặt rồi: Tiên quân, người chính phái, thất phẩm tu sĩ, tính cách ôn nhã mà lạnh mạc, tuy rằng vì tỷ tỷ thân thể thuần kia mới thu nhận hai tỷ muội nàng làm đệ tử chân truyền, nhưng rất Tô Khả Nhi, coi nàng định sẵn thành thê tử song tu trong tương lai.

      càng sâu hận càng sâu, bởi vì Tô Khả Nhi nhanh nhạy trong chuyện tình cảm, sau này nàng lại bị các nam chính khác đoạt lấy, sinh lòng đố kị, tính cách thứ hai vẫn sâu ra, đối với Tô Khả Nhi liều chết dây dưa, ngược thân ngược tâm thô bạo, kéo đến vài chương truyện SM.

      Thất phẩm tu sĩ là nhân vật đẳng cấp gì?

      Chị họ viết là thể loại 1 nữ N nam, lười đặt ra thiết lập cụ thể của thế giới này, rất đơn giản liền chia đẳng cấp thành tam giai cửu phẩm. Tiên giai sư phụ thọ mệnh quá nghìn, lực lượng thất phẩm, có thể bị lời dối sứt sẹo của Tô Khả Nhi lừa sao?

      “Tỷ tỷ, ta chỉ là muốn nghịch Đãng Hồn Linh và Thiên La Phách của tỷ chút.” Lưu Nhã trong lớp Tô Y Nhân đáng thương . “Nếu sư phụ muốn trách tội, tỷ nhất định phải bảo vệ muội nhé.” Nàng ám chỉ Tô Khả Nhi nhất định phải ghim chặt lấy lý do muội muội ngưỡng mộ thượng phẩm pháp khí của tỷ tỷ nên tò mò, do đó mới đồng ý ra ngoài mua đồ ăn giúp.

      “Muội muội, tỷ nhất định bảo vệ ngươi. T thề với mẹ có phúc cùng hưởng có họa cùng chia.” Tô Khả Nhi kích động cầm hai tay Tô Y Nhân,” cha mẹđều mất sớm, tỷ muội chúng ta sống nương tựa vào nhau, ta bảo vệ muội ai bảo vệ.” NƯớc mắt trong suốt lại trào ra, theo gò má đầy đặn chảy xuống cằm trắng tuyết tinh tế, sau đó như những hạt châu rơi chạm cả vào Tô Y Nhân giường.

      Nhà lá gặp mưa dầm, mẫu thân hấp hối có căn dặn: “Khả Nhi, Y Nhân, mặc kệ sau này thế nào, hai con cũng phải tương trợ chiếu cố lẫn nhau.”


      Tỷ tỷ vẫn luôn che chở muội muội a ~~


      Lưu Nhã nghĩ ra rồi, tỷ tỷ này bất kể nhận được thứ gì tốt từ sư phụ hay huynh đệ tỷ muội đồng môn đều nghĩ cách cùng Tô Y Nhân chia sẻ.. Còn muội muội lại vì dung mạo đẹp như tỷ tỷ, tiến độ tu luyện cũng chậm hơn, thường vô cớ cáu gắt với Tô Khả Nhi, thế nhưng Tô Khả Nhi tuy thường được sư phụ bất công gia tăng tập luyện nhiều nhất lại luôn an ủi nàng, vì nàng nghĩ cách kiếm linh đan diệu dược, giúp Tô Y Nhân điều chỉnh thể chất, tăng tu vi.


      Tỷ tỷ...


      Cảm thấy trong lòng trận ấm áp, Lưu Nhã cầm tay Tô Khả Nhi, vẻ mặt thành khẩn rằng, "Tỷ tỷ, muội cư xử với tỷ giống như trước đây nữa đâu.” Tô Khả Nhi là tỷ tỷ vô cùng tốt, đáng tiếc nàng lòng dạ hẹp hòi, hung ác và đố kị chính là do tỷ tỷ thương mà thành.

      Nghe được muội muội nguyện bỏ tính xấu, Tô Khả Nhi vui sướng ngạc nhiên vô cùng, liên tục: "Muội muội, chúng ta là tỷ muội a, có cái gì ngăn cách thể xóa chứ? Muội thích Đãng Hồn Linh và Thiên La Phách phải ? Ta qua với sư phụ, đưa muội để dùng phòng thân.” Bởi vì là thượng phẩm pháp khí sư phụ đưa, nàng cũng dám tự tiện đưa cho muội muội.

      Tỷ tỷ tốt biết bao, lại bị đống nam nhân và các loại tình cảm làm tổn thương là đáng tiếc, tuy rằng những nam nhân ấy sau cùng cũng vẫn trở thành những kẻ thần phục dưới gấu váy nàng.

      Lưu Nhã nhìn nhân vật nữ chính thánh khiết, trong đầu đột nhiên nảy ra ý tưởng: Chị họ chỉ viết dàn ý và hơn năm vạn chữ chính văn, mà Tô Y Nhân bởi vì thân thể nàng xuyên qua trở thành nguyên liệu luyện đan của tà đạo sĩ, vậy có thể sửa số phận của nữ chính nhỉ? Để cho nàng gặp ít mấy vị nam chính, hoặc để nàng và sư phụ Thanh Nguyên thành đôi nhỉ?

      Nếu như những nam nhân liên quan tới Tô Khả Nhi xuất theo thứ tự sắp đặt của chị họ, thế giới này nhất định là phần vô căn cứ. Như vậy, nàng có thể giả thiết, nàng chỉ là trường hợp kì dị, nhân vật mà chị họ viết xuyên qua trong tiểu thuyết và linh hồn của nàng chỉ là trùng hợp đồng bộ nhất thời. Vậy có thể tin tưởng, khi nhiệm vụ xuyên qua ở trong truyện kết thúc, nàng có thể bình an trở về thế giới bình thường.

      Nếu như Tô Khả Nhi, Tô Y Nhân ngôn từ thống nhất, lừa gạt sư phụ hơn nghìn tuổi kia, rồi người qua đường Nghiêm Mẫn sư điệt kia chạy đến tỏ vẻ liên quan, nàng liền có thể bắt đầu đào sâu khai thác vận mệnh Tô Khả Nhi, để nàng ít cùng mấy nam chính kia tách ra.

      Nam chính trong truyện NP nữ chính mà, chất lượng quan trọng hơn số lượng, hai ba người là đủ rồi. ^^

      Về phần dàn ý ban đầu của chị họ, ha ha ha ha, hình như chịấy viết viết viết rồi lại bịđại cục dẫn dắt , còn cách nào khác là phải sửa theo thôi, tận lực giữ kết quả cuối cùng sai biệt lắm là được rồi.​
      tart_trung, Banashi, Dion15 others thích bài này.

    2. Jannieka

      Jannieka Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      103
      Chương 3:

      Lưu Nhã, , bây giờ nên gọi là Tô Y Nhân mới đúng. Nàng mượn cớ thương thế trong người chưa khỏi hẳn, kiệt sức cầu nghỉ ngơi. Tô Khả Nhi đối với muội muội sinh đôi của mình hữu cầu tất ứng, đáp ứng vì nàng thỉnh cầu sư phụ đợi, hoãn lại thẩm vấn.

      Tô Khả Nhi rón rén ra ngoài, tiện tay đóng cửa phòng, sớm mai đến Thính Đào viện bên kia bẩm báo với sư phụ tình trạng của Tô Y Nhân.

      Nhắm hai mắt, Tô Y Nhân nằm giường cứng ngắc, trong lòng như thủy triều cuồn cuộn. Nàng xuyên rồi, lại xuyên vào nhân vật trong truyện của chị họ. Nội dung vở kịch ở đây vừa mới được phát triển, nữ phụ dễ dàng bị xử lý lại sống lại rồi. Theo thói quen viết văn của chị họ, bị lệch khỏi quỹ đạo là hết sức bình thường, nên sau này còn rất nhiều tình huống xấu phát sinh.

      Thế giới tu chân này gọi Cửu Châu đại lục, xung quanh hoàn toàn bị biển bao bọc, loài có trí tuệ ở đây đối với thế giới bên ngoài cũng hoàn toàn mờ mịt.

      đại lục Cửu Châu có trí tuệ gồm loài người và phi nhân ( phải người)

      Tuổi thọ con người khoảng năm mươi, sáu mươi năm; số rất nhóm người có thể thông qua hấp thụ linh khí trời đất mà kéo dài tuổi thọ, thế nhân gọi họ là tu sĩ.

      Tu sĩ căn cứ theo năng lực tu vi chia làm tam giai cửu phẩm:

      Cấp thứ nhất: “Đạo” —— người tu đạo đến Trúc Cơ cảnh giới, thông qua tu luyện có thể tạo ra pháp thuật,

      Cấp thứ hai: “Chân” ——người trong cơ thể linh lực ngưng tụ thành trạng thái tinh nguyên cố định, tinh thông các loại pháp thuật.

      Cấp thứ ba: “Tiên” —— người tinh thông nhiều loại pháp thuật bí truyền, có thể ngưng tụ linh lực thành chân thân.

      Vừa vào ngưỡng nhất phẩm của “Đạo”, so với tam phẩm thực lực khác biệt vô cùng lớn. Có người Thiên Linh tôn giả thọ tới hơn vạn hai ngàn tuổi.

      Phi nhân là cách gọi, bao gồm những kẻ thông qua hấp thụ tinh hoa trời đất kéo dài thọ mệnh, đa phần là ma quỷ quái có linh thức. Người ta rằng sống lâu nhất hơn hai vạn năm là xà thần thiên trụ.

      Vạn vật đều có linh hồn. Loài người vì so với các loài khác linh hồn mạnh hơn, nên càng dễ cảm ứng được linh khí. Vì vậy tu luyện tới mức độ nhất định, rất nhiều ma quỷ quái đường tắt, hấp thụ linh khí từ con người để tăng tu vi bản thân.

      Tu sĩ và ma đối lập. Tu sĩ sử dụng quái để luyện đơn chế thuốc, làm pháp khí. ma lại nghĩ cách hấp thụ tinh lực của tu sĩ để đề cao tu vi.

      Núi Vạn Vân, Thiên Hành cung là môn phái tu chân trung đẳng, chưởng môn là sư phụ Thanh Nguyên tiên quân, là sư thúc của Tử Dương chân nhân, cũng là người sống sót duy nhất của đời trước, cùng tiến nhập “tiên giai”, có vị trí vô cùng cao trời.

      Tô Khả Nhi là nữ chính vạn người mê, nam nhân ngoại trừ tiên quân, Độc đế, mộng quỷ, thụ , cỏ tiên, còn có số lượng thần thú linh sủng nữa.

      Nam chính đầu tiên xác minh là Thanh Nguyên tiên quân sư phụ rồi. Căn cứ vào thói quen viết văn của chị họ và phần hoàn thành, nàng có thể dự đoán nam chính tiếp theo xuất là Độc đế. Nữ chính trong quá trình chạy trốn lần lượt gặp Mộng quỷ, thụ , cỏ tiên, linh thú nào đó.... mị dược này, hiểu lầm này, duyên kiếp trước này, kìm lòng được bị mê hoặc này, trực tiếp bắt làm lò luyện này,... đủ loại thủ đoạn dây dưa với nhau. Dù sao gì trong truyện này thuyền ngày càng nhiều người, khẩu vị cũng ngày càng nặng. Nữ chính vừa may mắn vừa xui xẻo hết ở dưới nam nhân này đến nam nhân khác cau mày rên rỉ, nức nở cầu xin, cuối cùng tại cao trào liên tiếp mà hôn mê.

      Chị họ a, để vừa viết nhiều mở rộng nội dung câu chuyện, lăn lộn tiền nhuận bút, trời biết an bài nữ chính bao nhiêu nam chính, bao nhiêu cuộc tình mong mang ^^

      Quên , từ lúc nàng biến thành muội muội của nữ chính NP, thế giới này còn biết là nơi trong truyện hư cấu hay là thế giới tu chân song song, dù sao số phận sớm thoát li khỏi cái định ban đầu rồi.

      hy vọng tất cả những gì xảy ra trước mắt chỉ là giấc mộng, tỉnh lại nàng chính là bên cạnh máy tính cùng chị họ thảo luận về câu chuyện thôi.

      Tô Y Nhân thở dài sâu, nhắm mắt ngủ.

      Trong giấc mơ nàng ràng nghe được thanh báo hiệu ngừng của QQ, còn có khung chuyện màu xanh da trời của chị họ điên cuồng gọi: Nhã, sao chuyện mà mãi em phản ứng gì thế? Mau xem, gần đây có vài độc giả kêu ngán xem văn H 1 nữ N nam rồi, em nghĩ xem chị có nên đổi thành văn 1vs1 nhỉ? Độc giả là thượng đế a!

      Ý, chuyện gì xảy ra vậy? Giấc mộng này cũng ràng?

      Thanh Nguyên tiên quân là kẻ sống hơn ngàn năm, Tô Y Nhân rất sợ gặp , nhưng trì hoãn 1 ngày 1 dêm, đến Tô Khả Nhi cũng thể tìm cớ kéo dài, nàng đành phải gặp .

      Thiên Hành cung ở mãi sâu trong núi Vạn Vân, xung quanh là rừng cây rậm rạp, linh khí thiên địa dị thường nhiều. Chỗ ở của Thanh nguyên tiên quân tên là Thính Đào viện, ở trong rừng trúc phía tây Thiên Hành cung. Gió thoảng qua, cành lá chập chờn, tạo ra thanh dễ nghe....

      Có núi, có cây, xa xa còn có cái hồ lớn, phong cảnh ưu nhã linh khí tràn đầy, tổ sư khai phá nơi đây tuyệt đối là nơi tu luyện hoàn hảo.

      sau lưng Tô Khả Nhi, Tô Y Nhân mê muội hít thở khí tinh khiết trong lành ở đây, cảm giác ngũ tạng lục phủ lần thứ hai được tẩy sạch. Giấc mơ tối qua cho nàng khẳng định, linh hồn nàng tạm thời xuất ra, chị họ vì mấy độc giả mà sửa chữa cốt truyện rồi. Vậy các nam chính định ra từ trước làm sao bây giờ? Trở thành người qua đường hay biến thành vật hy sinh?

      Thính Đào viện là tòa viện gạch xanh ngói đỏ, trong nó ngoại trừ hai gã đầy tớ cũng chỉ có Thanh nguyên tiên quân.

      Hai chị em vào trong sân, chỉ thấy người áo đạo sĩ trắng ngồi dưới tàng cây, thần thái yên tĩnh bình thản. Bề ngoài tuổi chừng hai bảy hai tám, tóc dài đen bóng búi đạo sĩ được giữu bằng trâm ngọc, mày kiếm sắc bén, mắt sáng như sao, sống mũi thẳng tắp, môi hồng mỏng dày, ngón tay ngư ngọc ưu nhã nắm lấy chén trà tinh xảo, chóp mũi cao thẳng tinh tế ngửi mùi trà thơm, trong mắt là hưởng thụ ôn nhu, quả là quân tử trang nhã thoát tục.

      Đây là nam chính trong tiểu thuyết, quả nhiên đẹp trai giống người . Nhưng bộ dạng của bây giờ lại vô tình lộ ra chút cơ bắp, khí huyết tràn đầy, có chút dữ tợn gì sánh được.

      Tô Y Nhân nhìn đến mức tròng mắt sắp rớt ra ngoài rồi. Trong tim vì vị tiên nhân như họa sau này phải chung vợ với bao nhiêu người mà có chút tiếc hận.

      “hừ!” nhìn thấy vẻ si mê mặt nữ đệ tử, Thanh Nguyên tiên nhân cau lông mày, lạnh lùng hừ tiếng, vẻ tuấn nhã mặt tức bị che phủ bởi lớp băng lạnh.

      “Sư phụ, đệ tử, đệ tử Y Nhân bái kiến sư phụ!” phát mình thất thố, Tô Y Nhân vội vàng thu lại vẻ hoa si của mình, quỳ sụp xuống.

      “ ừ, thân thể hồi phục rồi?” Thanh Nguyên tiên nhân lãnh đạm hỏi, tiếng êm tai thanh nhã như suối chảy đầu xuân.

      “tạ ơn sư phụ ban cho đệ tử Thiên hoa đại hoàn đơn, đệ tử hoàn toàn bình phục.” Tô Y Nhân rũ tay mực cung kính đáp, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, dám ngẩng đầu.

      “Ngươi biết sai chưa?” Thanh Nguyên tiên quân hỏi, trong giọng đột nhiên ngập tràn lửa giận, ánh mắt lợi hại sắc bén như dao hướng về Tô Y Nhân quỳ dưới đất.

      có chứng cớ nhưng vẫn hoài nghi việc Khả Nhi trúng độc và Tô Y Nhân lúc nào cũng ghen ghét đố kị nàng có quan hệ. Tô Y Nhân chậm trễ trở về, càng làm gia tăng khẳng định việc này là do nàng làm, sợ phiền phức, việc bại lộ nên chạy án. vốn quyết định bỏ mặc nữ đệ tử này, nhưng Khả Nhi thiện lương lo lắng cho muội muội, khóc lóc năn nỉ mang nàng tìm Tô Y Nhân.

      Khả Nhi rơi lệ làm thương đau lòng gì sánh được, đành phải mang nàng “tóm” muội muội biết chạy tới chỗ nào rồi.

      cố tình muốn tìm Tô Y Nhân về, che đậy bằng cách dẫn Khả Nhi du ngoạn khu vực thành trấn xung quanh núi Vạn Vân. ngờ rằng ở ngoại ô Thanh thành cách núi Vạn Vân trăm dặm lại phát ra dao động của việc sử dụng pháp thuật do Thiên La Phách để lại. Chờ đến khi mang Khả Nhi đến đó, chỉ thấy Tô Y Nhân bị tà đạo sĩ đánh bay ra ngoài, nặng nề ngã mặt đất, sống chết .

      Đệ tử của mình bị tà đạo môn phái giết?

      nối hai lời, lập tức tiến lên giải quyết hai tên tà đạo sĩ kia.

      Khả Nhi ô Tô Y Nhân còn hô hấp, khóc đến chết sống lại, cái gì mà phải đồng sinh cộng tử với muội muội. phát Tô Y Nhân tâm mạch vẫn còn dư lại hơi cuối, lập tứ xuất ra trăm ba mươi năm công lực cùng đủ các loại nguyên vật liệu trân quý chế thành Thiên hoa đại hoàn đơn, vô cùng khó khăn mới đoạt lại được mạng cho Tô Y Nhân.

      Tô Y Nhân có phải hai lá gan lớn đến mức hạ xuân dược cho Khả Nhi ngay dưới mắt ? Nàng thể đúng hẹn về núi Vạn Vân có phải là do bị tà đạo sĩ để mắt tới, cản trở đường về?

      Thanh Nguyên tiên quân vì việc ngoài ý muốn này mà thầm suy nghĩ. phải là kẻ mới bước vào đời như hai chị em họ Tô, đương nhiên biết, nữ đạo sĩ có tu vi nhất định, tư sắc tồi, ra ngoài rất dễ bị tà đạo sĩ chộp tới làm lò luyện, lấy bổ dương, linh lực sau cùng đều mất, khí hao tổn mà chết.

      Trong lòng có loại ý nghĩ này, liền thử dùng lãnh khí uy áp, uy hiếp Tô Y Nhân chủ động nhận sai, khai ra rốt cuộc là có chuyện gì.

      Chẳng lẽ muốn nàng là Tô Y Nhân muốn hại tỷ tỷ ruột? Thiên Thành cung phép tắc sâm nghiêm, hãm hại đồng môn, hủy bỏ công pháp, trục xuất sư môn, nặng tử hình tại chỗ.

      Lúc nguyên chủ bỏ trốn, người mang theo ít ngân lượng cùng rất nhiều linh đan của đạo môn có thể đổi thành vàng bạc. Có pháp lực phòng thân, tình huống bình thường giữa người phàm lăn lộn bao lâu cũng thành vấn đề, tiền tài chỉ cần tiết kiệm, suốt đời ăn mặc lo. Hủy công pháp, trở thành nữ tử yếu đuối ai cũng có thể khi dễ, lại còn trục xuất, người có đồng nào, nữ nhân tay trói gà chặt liền ra nhập khất cái được rồi!

      Tô Y Nhân ngẩng mặt dứt khoát : “Sư phụ, đệ tử sai rồi, đệ tử nên lưu luyến thế giới phồn hoa bên ngoài, quên mất phải sớm về sớm, bị tà phái tu sĩ để mắt tới, phiền phức sư phụ tự mình hạ sơn cứu giúp,” đem lý do sớm chuẩn bị xong ra.

      “Chỉ có việc này?” Thanh Nguyên tiên quân lớn tiếng hỏi, tinh quang trong mắt bắn tới chỗ Tô Y Nhân.

      cỗ khí thế vô hình hướng mình áp xuống, thân thể như bị vật gì chậm rãi đè nén, tim đập ngày khó khăn, gần như hít thở thông.

      Tô Y Nhân thân thể run rẩy, giãy giụa kêu to: “Sư phụ, đệ tử . Con là vì thay tỷ tỷ mua đồ ăn vặt, cơ hội hiếm có, lại có pháp khí trong tay, giống như có thể mượn mà cần trả như trước kia, nên.....”

      Nếu như Tô Khả Nhi dùng lời dối “mua đồ ăn vặt” này để biện luận với sư phụ, nàng phải căn cứ theo tính cách của nguyên chủ thân thể này mà trả lời thôi, vậy mới thành lời dối viên mãn.

      Đây mới là nời .

      Thanh Nguyên tiên quân rất hài lòng, thu hồi khí thế của mình, lạnh lùng : “Thanh Tâm viện tại còn để trống, ngươi dọn đến đó bế quan tu luyện, đội phá được tầng thứ tư của Thiên tâm bí quyết được ra ngoài.”

      Thính Đào viện là nơi địa thế tốt nhất trong rừng trúc, vị trí linh khí dồi dào nhất, Tô tỷ muội bây giờ ở Nhã Trúc viện sát bên cạnh, mà Nghi Tâm viện ở cách đây hơn hai trăm mét về hướng bắc.

      “sư phụ, sao lại muốn tách ta và muội muội xa nhau? Ta và nàng ở Trúc Nhã viện vô cùng tốt, trước đây tĩnh tọa tu luyện Thiên tâm bí quyết cũng có bất cứ trở ngại nào.”

      Thị hầu bên người Thanh Nguyên tiên quân vô cùng bất mãn.

      “Ta và muội muội từ khi trong bụng mẹ đến giờ vẫn chưa từng cách xa nhau, cầu nguwoif đừng tách chúng ta ra.”

      Ngốc tỷ tỷ, tách chúng ta ra hai người sao ân ái được. Tà phái song tu vốn vấn đề nguyên tắc gì, nhưng chính phái vẫn còn chú ý đến bối phận đấy.

      đợi Thanh Nguyên tiên quân mở lời, Tô Y Nhân vội vã dập đầu: “Đệ tử tuân mệnh!”

      Tô Y Nhân vốn trong tình tiết ban đầu phải chết, nay lại chết, bị sư phụ Thanh Nguyên tiên quân và tỷ tỷ mang về núi, Tô Khả Nhi cần lỗ mạng vì muội muội báo thù mà ra ngoài tìm thuốc rồi gặp Độc đế.

      Tô Khả Nhi và nam chính thứ hai tách ra, nàng có thể thảnh thơi tu luyện Thiên tâm bí quyết, học tập pháp quyết mà chị họ hư cấu ra rồi.


      Lời tác giả: các độc giả thân , tác giả mới khẩn cầu like khẩn cầu cmt!


    3. Jannieka

      Jannieka Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      103
      chương 4.1:
      Thời gian là gì? Tô Y Nhân từ lúc bắt đầu tiến hành bế quan ở Nghi Tâm viện tu luyện hoàn toàn mất khái niệm. Nàng dựa theo ký ức của nguyên chủ thân thể này ngồi xếp bằng trong phòng tu luyện, lòng bàn tay, gan bàn chân, đỉnh đầu, năm giác quan hướng lên, đem tất cả tạp niệm trong đầu ném , thể xác và tinh thần thả lỏng, khiến cho mao mạch, huyết quản, lỗ chân lông đều mở rộng, đắm chìm trong linh khí tràn trề của rừng trúc núi Vạn Vân.

      Sắc lục nhạt thúc giục phía dưới đan điền bắt đầu vận hành, hai mắt nhắm hờ, lưỡi chạm ngạc , đả thông hai huyệt nhâm, đốc, làm cho kinh mạch toàn thân vận chuyển thông suốt, thu vào linh khí trời đất cách có ý thức.

      Hít hơi sâu, dừng lại chút, rồi chầm chậm thở ra, nhiều lần như vậy trong quá trình hô hấp, nàng khiến cho linh khí xuyên qua da thịt tiến vào sâu trong cơ thể mình. Đan điền vốn có đoàn nhiệt khí màu lục nhạt, chính là linh lực khi vận hành của nàng, dọc theo kinh kỳ bát mạch tuần hoàn dịch chuyển. Mỗi lần hoàn thành xong chu kỳ, sắc lục lại càng tinh thuần hơn.

      Tu luyện chính là đem linh khí hỗn độn dung nhập vào linh lực của bản thân, tăng cường tu vi, cải tạo thể chất, đạt tới mục đích cuối cùng là trường sinh bất lão.

      Giống như bế quan tu luyện tầng thâm sâu là để bị quấy rầy, Tô Y Nhân chỉ cảm thấy thời gian cần thiết, liền tạm dừng vận công, thu miệng túi to cỡ bàn tay bên người lại- túi càn khôn (sư môn phân pháp để cất giữ pháp khí, dung lượng lớn, nhưng rất thực dụng), lấy ra nước uống và linh đan ăn, sau đó lại dung nhập với cơ thể, tiếp tục vòng tuần hoàn tu luyện.

      (Thanh Nguyên tiên quân quả rất thiên vị Tô Khả Nhi, nhưng để nữ đệ tử cấp nhất Tô Y Nhân tu luyện mà dùng bao nhiêu đan dược cao cấp bồi đắp căn nguyên như tụ linh đan, ích cốc đan cũng ít, nên thành tựu tu luyện của Tô Y Nhân mặc dù bằng được với Tô Khả Nhi, nhưng vẫn cao hơn rất nhiều đệ tử khác trong Thiên Thành cung, sắp có thực lực của tam phẩm tu sĩ rồi.)

      Xong chín chín tám mươi mốt vòng tuần hoàn lần thứ N, sắc linh khí lục nhạt biến thành xanh ngọc bích, linh lực cũng chảy trong cơ thể so với ban đầu nhiều hơn, lúc chảy vào hai mạch nhâm đốc cũng lưu loát thuận lợi dị thường. Bản thân Lưu Nhã hiểu việc tu luyện, thân thể nguyên chủ cũng chưa đạt tới phẩm tu sĩ tam cấp, nhưng giờ có cảm giác tự nhiên như nước chảy thành sông, cảm giác thoát ra được nút thắt cổ chai rồi, rất tự nhiên thu lại linh khí màu thúy lục về đan điền, dừng lại việc vận hành tu luyện.

      Tô Y Nhân chậm rãi mở mắt, nhìn về phía trước, khuôn mặt trắng nõn phát ra thứ ánh sáng dịu như bạch ngọc, con ngươi đen trong suốt lại phảng phất như hắc ngọc, đôi môi hồng sáng nhuận như cánh hoa đắm ánh sương sớm.

      Môi hồng cong lên vòng cung nghịch ngợm, nàng đắc ý tự tin : thăng cấp Thiên Tâm quyết thành công, có thể hướng sư phụ học tâm pháp tầng năm được rồi.”

      xong, nàng chậm rãi đứng lên khỏi giường gỗ vừa ngồi xếp bằng, vươn vai duỗi chân, xoa cổ xoay thắt lưng, hoạt động chút sau rất nhiều ngầy ngồi tĩnh tọa, gân cốt bắp thịt sắp cứng ngắc rồi! Mặc dù đây là thế giới thứ hai do chị họ hư cấu ra, nhưng nàng sống ở đây cảm thấy vô cùng chân thực, cho nên muốn học hành nghiêm túc, tranh thủ năng lực du ngoạn khắp thế giới này.

      Đúng rồi. Trong quãng thời gian tu luyện phân biệt ngày đêm này, trong đầu nàng lướt qua mấy lần thanh tít tít thông báo của QQ, xác định được có phải là ảo giác của mình hay , nhưng nhớ lại lời nhắn của chị họ trong giấc mơ lần trước, nàng vô cùng hy vọng thế giới thực và thế giới hư cấu này đều tồn tại QQ, để nàng và tác giả có thể liên lạc.

      Làm sao để kiểm tra bây giờ!?

      Dùng ý niệm.

      Nàng nhớ lại từng đọc trong tiểu thuyết tùy thân, ngồi thẳng người bắt đầu tưởng tượng mình ngồi trước máy tính, cùng chị học chuyện QQ.

      Đột nhiên, vật bán trong suốt ra ngay trước mắt Tô Y Nhân, nàng ngờ kêu gọi ý niệm lại hiệu quả như vậy, bị dọa đến mức lui người về phía sau, dám nháy mắt nhìn mấy lần xem thứ trước mắt mình là gì.

      Đây là ảo ảnh hình chữ nhật màu xanh da trời như TV tinh thể lỏng khoảng 32 inch, đó có trời gian, chữ và tranh ảnh. Phòng tu luyện hơi u, ảo ảnh lại vô cùng ràng, nàng nhìn mà nghẹn họng. Đây phải là khung chuyện QQ sao? So với khung chuyện trước khi nàng xuyên qua vô cùng giống nhau.

      Kim chỉ nam của nữ xuyên qua?

      Tô Y Nhân nhìn vừa mừng vừa vui, trong lòng nhảy nhót trận.

      Khung đối thoại này ngoại trừ phần tin nhắn chuyện với chị họ trong mộng được lưu lại, còn có tin nhắn mới.

      “Nhã, chị quyết định thêm vào truyện nhân vật nữ xuyên . Nếu là nữ xuyên, tình tiết thể thiếu, bớt hành hạ , lăn lộn nhiều lên.”

      Tình huống đầu tiên xong, đó chính là bị hạn chế gian bản thân.

      Đây chính là “phát đạn” Tô Y Nhân xong. Nàng và Tô Khả Nhi là tỷ muội song sinh, mối liên hệ rất sâu, có thể kéo theo rất nhiều tình tiết truyện.

      “Đúng rồi, Nhã, chị chỗ này rất quan trọng, để ý đến đây trước, nếu lần sau chị thảo luận với em nữa!”

      Tình huống thứ hai của nữ xuyên qua nên thiết kế thế nào, phải nghĩ cho kỹ! Dù sao cũng thể hoàn mỹ quá, nếu hết hồi hộp rồi!

      QQ này chỉ là ảo ảnh, nhìn thấy được mà sờ được, làm sao hồi đáp đây? Chị chuẩn bị sửa lại cốt truyện sao?

      Hừ, nữ xuyên trong truyện phải là mình hay sao? Tác giả chị họ đại nhân a, cầu chị mau viết em trở về !

      gian tùy thân, gian tùy thân ở đâu nhỉ? Tham chiếu theo đại bộ phận truyện tu tiên, chắc là ở trong biển ý thức. Nhưng mà, biển ý thức ở đâu?

      Tô Y Nhân nghĩ đến đây, vội vàng liều mạng dùng ý niệm kêu gọi, tưởng tượng có gian tùy thân hồi đáp lại mình.

      Đột nhiên, khung chuyện biến mất, thứ trông như lò vi sóng màu trắng xuất trước mắt Tô Y Nhân.

      Đây là gian tùy thân? phải chứ? Đúng ra nên là nơi mà nàng có thể tự do ra vào, bên trong có đất có nước, thích trồng trọt nuôi sủng vật đều ok chứ?

      Chán nản quan sát cái vật lập phương dài rộng cao khoảng thước này, Tô Y Nhân phát vật trôi nổi đến trước ngực nàng này bên ngoài có lớp tinh thể lỏng bao quanh ngăn trở.

      Hừ! Chị họ, bối cảnh của tiểu thuyết này là tu tiên, phải viễn tưởng. Khung chuyện QQ lúc trước vừa nhìn biết là ảnh ảo, cái thứ đồ chơi này làm sao lại khiến người ta cảm giác chân thực đến thế!

      Tô Y Nhân thấp thỏm đưa tay chạm thử vào lớp dịch tinh thể lỏng kia, bên ngoài óng ánh đột nhiên xuất những nút bấm.

      Là thực thể! Tay mình có thể cảm nhận được tiếp xúc lạnh như băng của kim loại!

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      hu hu lau lam rui moi co chuong moi do

    5. mylittlesunshine

      mylittlesunshine New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      2
      Ôi bộ này đọc review thấy hấp dỡn rồi. Cố lên nhá nàng :-*:-*:-*

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :