1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ muốn hưu phu - Khanh Dư (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 31 Tóm được chỗ sơ hở dùng độc kế

      Ngày hôm sau, Tần Thư Dao vẫn giống như thường ngày đến Vinh Thọ Đường thỉnh an Tần lão phu nhân như trước, sau đó lại ở chỗ tán gẫu với Tần lão phu nhân. Chỉ là giống như nàng có tâm , diễnđàn✪lê✪quýđôn tinh thần ở đâu đâu, ngay cả Tần lão phu nhân cái gì, nàng cũng có nghe .

      Rốt cục Tần lão phu nhân phát Tần Thư Dao bất thường, nhịn được hỏi: "Đại a đầu, cháu làm sao vậy?"

      Tần Thư Dao kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tần lão phu nhân, vẻ mặt nàng hoang mang, sau đó vội vàng quỳ rạp xuống đất, khóc : "Tổ mẫu, người mau cứu cứu tam muội , tuổi tam muội còn như vậy, nếu như loại chuyện bê bối này bị truyền ra ngoài, vậy biết như thế nào nữa!"

      "Đến cùng là chuyện gì truyền ra ngoài?"

      Vẻ mặt Tần Thư Dao khó xử, sau lát do dự, rốt cục ra tất cả mọi chuyện.

      Sau khi Tần lão phu nhân nghe xong tức giận cầm ly trà trong tay dùng sức nện ở bàn, mắng to : "Đồ biết xấu hổ, cũng dám làm ra loại chuyện biết xấu hổ này ở trong viện nhà mình!"

      Tần Thư Dao vội vàng đến trước mặt Tần lão phu nhân, giọng trấn an : "Tổ mẫu, người cũng đừng khổ sở. chừng là người nọ quyến rũ muội muội!"

      "Câu dẫn? Nếu nó có tư tưởng đó có thể bị quyến rũ sao?" Tần lão phu nhân buồn bực đứng lên, với Lục ma ma: ", ta ngược lại muốn nhanh chân đến xem nó lấy lá gan lớn như vậy từ đâu, thế nhưng để ý thể diện Tần gia, làm ra loại chuyện biết xấu hổ này!"

      Ngày hôm qua Tần Tuyết Như bị kinh hãi, hôm nay người còn nằm ở giường mê man. Sau khi suy nghĩ đêm, thời điểm rốt cục hạ quyết tâm thương lượng với Ngô thị chuyện này, bỗng nhiên cửa bị trận ồn ào mở ra.

      Tần Tuyết Như nghe được giọng của Tần Thư Dao, lửa giận trong lòng càng sâu. Người còn chưa ra, liền nhìn thấy Tần Thư Dao đỡ Tần lão phu nhân vào.

      Tần Tuyết Như cắn chặt hàm răng, chỉ vào Tần Thư Dao mắng to : "Ngươi, kẻ tiện nhân này! Cũng dám hãm hại ta!"

      Vẻ mặt Tần Thư Dao ủy khuất cùng bi thương: "Tam muội, cũng phải ta cố ý. Chỉ là dù sao ta cũng là trưởng tỷ, làm sao có thể nhìn muội mắc thêm lỗi lầm như thế nữa chứ!"

      Tần lão phu nhân thấy Tần Tuyết Như hiểu quy củ như vậy, phẫn nộ quát: "Cái đồ nghiệp chướng này, còn mau quỳ xuống cho ta!"

      Hai tròng mắt Tần Tuyết Như đỏ bừng, nàng chỉ vào Tần Thư Dao mắng to : "Tổ mẫu, kẻ tiện nhân này..."

      "Nàng là đại tỷ ngươi, ngươi câu kẻ tiện nhân câu kẻ tiện nhân, đồ có quy củ!" Tần lão phu nhân quát.

      Vẻ mặt Tần Tuyết Như ủy khuất, mặt đều là nước mắt: "Tổ mẫu, người biết nàng kẻ tiện nhân này làm chuyện gì đâu, nàng..."

      Tần Thư Dao vội vàng : "Tam muội, đại tỷ cũng là vì tốt cho muội mà thôi!"

      "Tìm ra cho ta, nhìn xem trong phòng liệu có cái gì lung tung !" Tần lão phu nhân lạnh giọng phân phó .

      Giờ phút này Tần Tuyết Như còn có chút rối loạn: "Tổ mẫu, người lục phòng con làm chi?"

      Tần lão phu nhân lạnh mặt ngồi ở ghế, phẫn nộ quát: "Ngươi xem ngươi bị mẫu thân ngươi dạy thành cái dạng gì rồi, toàn thân cao thấp chút bộ dạng của tiểu thư khuê các? Nếu như vụ bê bối của người bị truyền ra ngoài, Tần gia chúng ta có xấu hổ hay , ngươi từng nghĩ qua bọn tỷ muội của ngươi có thể gả ra ngoài được hay !"

      Sau đó lại lạnh lùng với nha hoàn bên: "Còn nhanh tìm đại phu nhân đến, xem xem nàng dạy dạng nữ nhi gì!"

      Vẻ mặt Tần Tuyết Như nghi hoặc, chỉ là sau khi nàng nhìn thấy Lục ma ma tìm ra được phong thư, rất nhanh hiểu được.

      Lục ma ma đưa phong thư cho Tần lão phu nhân, Tần lão phu nhân mở phong thư ra xem, toàn bộ đều là số dâm thi ướt át. Sau khi bà xem xong lửa giận trong lòng càng sâu: "Quỳ xuống cho ta, đồ biết xấu hổ!"

      Tần Tuyết Như quay đầu khiếp sợ nhìn Tần Thư Dao: "Nhất định là ngươi đặt ở trong phòng ta, kẻ tiện nhân này..."

      xong Tần Tuyết Như lập tức xông lên, nhưng Tần Thư Dao đứng ở bên người Tần lão phu nhân, đám người Lục ma ma nhanh tay nhanh mắt lập tức ngăn Tần Tuyết Như lại.

      "Đồ nghiệp chướng này, vậy mà còn dám vô lễ như thế. Tất cả đều là mẫu thân ngươi dạy ngươi sao?"

      Tần Thư Dao cầm lấy khăn nhàng lau hai mắt: "Tam muội, sao muội phải khổ vậy chứ! Tuy rằng tuổi muội còn , nhưng phụ thân cũng giúp muội chọn nhân duyên tốt. Sao muội lại khổ làm ra loại chuyện này chứ?"

      Tần Tuyết Như thở gấp lớn tiếng mắng: "Ngươi câm miệng cho ta, đều là tiện nhân ngươi hạ độc thủ. Tất cả những thứ này đều là ngươi sắp đặt, bao gồm phong thư này cũng đều là ngươi cố ý nhét vào trong phòng ta!"

      Vẻ mặt Tần Thư Dao ủy khuất: "Ta hơn nửa tháng đến Như Ý Uyển của muội rồi. tại việc bại lộ, sao muội còn láo như thế!"

      Tần lão phu nhân đen mặt, : "Quỳ xuống cho ta, đến nước này mà ngươi còn biết sai biết hối cãi, tại còn dám trách cứ đại tỷ ngươi, nếu phải đại tỷ ngươi kịp thời phát , thanh danh của ngươi đều bị hủy hết rồi!"

      Tần Tuyết Như khóc bị ấn mặt đất: "Tổ mẫu, cho dù chuyện này chỉ về phía cháu, nhưng cháu có làm ra loại chuyện biết xấu hổ này..."

      Giờ phút này Ngô thị vội vội vàng vàng chạy tới từ bên ngoài, bà ta ở đường cũng nghe được tin tức, nhìn thấy nữ nhi của mình bị ấn mặt đất, mà Tần lão phu nhân đen mặt, cũng vội vàng vọt tiến vào phịch tiếng quỳ mặt đất: "Lão phu nhân, chuyện này sợ là có gì hiểu lầm rồi! Tuổi Như Nhi còn , nơi nào hiểu được loại chuyện này!"

      " là vì tuổi , cho nên mới càng làm ra loại chuyện hoang đường này!" Tần lão phu nhân cầm phong thư trong tay ném đến trong tay Ngô thị, lạnh lùng : "Chính ngươi nhìn xem phong thư này, xem xem ngươi dạy dỗ được nữ nhi tốt!"

      Ngô thị run lẩy bẩy cầm phong thư xem cặn kẽ lần, trong phong thư viết gì đó làm cho người ta nhìn mà mặt đỏ.

      Vẻ mặt bà ta khiếp sợ, ngẩng đầu hỏi: "Phong thư này được lấy từ chỗ nào?"

      Con mình bà ta rất ràng, trong lòng Tần Tuyết Như luôn muốn gả cho đại hoàng tử Mộ Phượng Thiên.

      Nếu là Mộ Phượng Thiên vụng trộm đưa cho, như vậy đến lúc đó mời Mộ Phượng Thiên đến, để Mộ Phượng Thiên chỗ Hoàng thượng cầu hôn, chuyện này biến mất, vậy Tần Tuyết Như cũng có gì tổn thất.

      Bà ta sợ nhất chính là phong thư này phải là Mộ Phượng Thiên viết, như vậy chỉ có hỏng thanh danh Tần Tuyết Như, mà cũng làm cho Mộ Phượng Thiên tránh lui ba thước, khiến Tần Tuyết Như đánh mất nhân duyên tốt như vậy.

      Mặt Tần Tuyết Như đầy nước mắt=Diễn✿đàn-lê-quý✿đôn "Nương, con có làm, phong thư này cho tới bây giờ con vẫn chưa từng thấy... Nương, người phải tin tưởng con ..."

      Ngô thị tự nhiên tin tưởng con mình, chỉ là tại nhân chứng vật chứng có ở đây, muốn để Tần lão phu nhân tin, khó càng thêm khó!

      Bà cắn chặt răng, cuối cùng quỳ mặt đất, sau đó hướng tới Tần lão phu nhân khóc : "Đều là con dâu biết cách dạy, Như Nhi tùy người xử trí thế nào, chỉ là chuyện này liên quan đến toàn bộ thanh danh từ xuống dưới của Tần gia. tại đại tiểu thư cũng mười ba tuổi, đến tuổi nghị thân, nếu chuyện này truyền ra ngoài, sợ là đại tiểu thư cũng tìm được nhân duyên tốt ..."

      xong lại đột nhiên chuyển hướng đánh Tần Tuyết Như bạt tai, hung hăng mắng: "Đồ biết xấu hổ này, trong ngày thường mẹ dạy con thế nào, chẳng lẽ con quên tất cả? Lại làm ra loại chuyện này, con là muốn cho từ xuống dưới của Tần gia đều theo con mất mặt có phải ?"

      Tần Tuyết Như nghĩ tới mình bị mẫu thân đột nhiên đánh, bỗng chốc ngây ngẩn cả người, nước mắt lại giống như vòng dây hạt trân châu bị đứt, tí tách toàn bộ đều rơi mặt đất.

      Ngô thị lại : diễn-๖ۣۜđàn-lê-quý-๖ۣۜđôn "Quý ma ma, mang xú nha đầu biết liêm sỉ này đến sài phòng (phòng chứa củi) rồi đóng lại cho ta, ba ngày được ăn cơm."

      Quý ma ma vừa nghe cũng hiểu dụng ý của Ngô thị, lập tức động thủ nâng Tần Tuyết Như lên.
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      Phong Vũ Yên, tú cầu, song ngư2 others thích bài này.

    2. fujjko

      fujjko Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      489
      xử lý đơn giản vậy thôi á?
      Cố Huân Nhiên thích bài này.

    3. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 32 Sốt sắng khó phân biệt được người ghét

      Tần lão phu nhân vốn muốn xử trí Tần Tuyết Như, nhưng nhìn thấy Ngô thị xuống tay đánh bạt tai, lại chủ động giam Tần Tuyết Như. Giờ phút này nếu bà lại xử phạt Tần Tuyết Như, vậy có vẻ có chút nghiêm khắc.

      Cho nên Tần lão phu nhân nhân tiện : "Ba ngày được ăn cơm cũng có thể miễn, dù sao cũng chính là khuê nữ của ngươi, hơn nữa nó lại ở thời điểm phát triển cơ thể, vạn thể để đói bụng. Sao chép trăm lần nữ giới cho ta." Dừng chút lại : "Còn có, cho lão gia biết, cần để tam nha đầu theo vào trong cung học tập, dù sao chúng ta cũng là thần tử, như thế cũng kỳ quái. tại trong phủ chúng ta khuê nữ cũng nhiều, tự mở lớp học, mỗi ngày đọc chút sách cùng nữ công. Mặt khác ta mời ma ma trong cung đến dạy bọn họ học ít lễ nghi, miễn cho lần sau lại làm ra loại chuyện biết liêm sỉ này!"

      Ngô thị nghe xong những lời của Tần lão phu nhân khẽ thở ra hơi, mặt lại dám có ý gì như trước, vội vàng gật đầu : "Vẫn là lão phu nhân nghĩ chu đáo, chuyện này con dâu thương lượng với lão gia. Tuổi Như Nhi cũng lớn rồi, lại lại trong cung quả có chút thích hợp. Chỉ là..."

      Ngô thị nhìn thoáng qua Tần Thư Dao : "Chỉ là đại tiểu thư được trưởng công chúa Hoa Phượng cho phép, để nàng phủ công chúa học tập..."

      Tần lão phu nhân tự nhiên hiểu ý tứ của Ngô thị, bà hừ lạnh tiếng, vui : "Công chúa là nhân vật bậc nào, năm ngày ngài mới dạy Dao Nhi lần, đoạn thời gian này thân thể ngài lại thoải mái, làm sao Dao Nhi dám quấy rầy ngài ấy. Việc này ngươi nhanh chóng an bài, miễn để cho nha đầu kia bỏ quên học tập."

      Trong lòng Ngô thị oán hận thôi, chỉ là trước mặt cũng dám lộ ra chút gì.

      Tuổi Tần lão phu nhân lớn, lại tức giận, dù sao Tần Tuyết Như cũng thân là cháu của chính mình, phạt Tần Tuyết Như xong cũng trở về phòng nghỉ ngơi.

      Sau khi mọi người đều rời , Ngô thị liền vội vàng sài phòng.

      Tần Tuyết Như nước mắt đầy mặt, nhìn thấy Ngô thị liền oán hận : "Mẹ, vì sao vừa rồi mẹ đánh con? Chẳng lẽ mẹ cũng tin những lời của tiện nhân kia ?"

      Vẻ mặt Ngô thị đau lòng, vội vàng ôm Tần Tuyết Như vào trong ngực: "Sao mẹ tin con chứ? Chỉ là dưới tình huống vừa rồi, nếu mẹ đánh con, sợ là tổ mẫu con muốn đánh trượng con."

      Lúc này Tần Tuyết Như mới hiểu được, ra là Ngô thị tiên hạ thủ vi cường (ra tay trước chiếm được lợi thế). Chỉ là nàng cam lòng, chuyện này ràng chính là Tần Thư Dao cố ý hãm hại nàng.

      "Mẹ, nữ nhi có làm, là đồ tiện nhân kia, đều là đồ tiện nhân kia làm!" Tần Tuyết Như chậm rãi ra chuyện xảy ra ngày hôm qua.

      Sau khi Ngô thị nghe xong vẻ mặt khiếp sợ, vội vàng : "Sao con sớm chuyện này, nếu sớm chút tại cũng đến mức như thế này?"

      Mặt Tần Tuyết Như đỏ bừng, hai tròng mắt cũng phủ kín nước mắt trong suốt: "Dù sao nữ nhi cũng là nương... Loại chuyện này con khó có thể mở miệng..."

      Ngô thị cũng hiểu Tần Tuyết Như là nương chưa xuất giá, gặp loại chuyện này khó tránh khỏi trong lòng hoang mang, rối rắm biết nên làm thế nào cho phải.

      "Chỉ sợ chuyện này còn chưa có xong đâu!" Ngô thị thở dài tiếng: "Đợi lát nữa cha con bãi triều trở về, nếu biết, chỉ sợ cũng muốn phạt ..."

      Tần Tuyết Như nghe vậy sắc mặt tái nhợt: "Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

      Ngô thị nắm tay Tần Tuyết Như, trấn an : "Con cần sợ, còn có mẹ ở đây! Chỉ khổ con của mẹ, chịu chút ủy khuất ..."

      Sau khi Tần Lương bãi triều trở về, nghe chuyện của Tần Tuyết Như, quả nhiên vô cùng lo lắng vọt tới bên trong sài phòng.

      Nhưng vừa mở cửa sài phòng liền nhìn thấy Tần Tuyết Như tóc tai bù xù, y phục người cũng rối loạn bẩn thỉu, thân thể bị trói. mặt còn có dấu năm ngón tay ràng, xem ra vừa rồi vừa bị phạt.

      Dù sao cũng là thương từ tới lớn, vừa thấy bộ dạng của Tần Tuyết Như như vậy, lửa giận trong lòng Tần Lương cũng giảm năm phần.

      Ông lạnh mặt với bà tử bên cạnh: "Đây là có chuyện gì?"

      "Hồi lão gia, đại phu nhân Tam tiểu thư phạm phải sai lầm lớn. Tuy rằng lão phu nhân đau lòng Tam tiểu thư đành lòng trách phạt ngài ấy, nhưng đại phu nhân lại Tam tiểu thư phạm phải sai lầm lớn, thể cứ dễ dàng như vậy, cho nên đánh Tam tiểu thư mười bạt tai, lại sai người trói Tam tiểu thư lên, để ngài ấy tự suy xét lại mình tốt!"

      Tần Lương nghe xong lời này chút oán hận với Ngô thị cũng ít vài phần, trong lòng có chút trách cứ bà xuống tay quá nặng.

      "Cởi trói cho Tam tiểu thư." Tần Lương đến gần sài phòng, lạnh mặt nhìn Tần Tuyết Như hỏi: “Con chút người nọ là ai?"

      Tần Tuyết Như quỳ gối trước mặt Tần Lương, khóc : "Nữ nhi biết, ngày hôm qua con tản bộ ở bên cạnh hồ sen đến tối, con cảm thấy thời tiết oi bức liền bảo Ngọc Bích trở về lấy cây quạt. Nhưng Ngọc bích bao lâu bỗng nhiên có người vọt ra..."

      tới đây Tần Tuyết Như khóc càng thêm thê lương, nàng vụng trộm ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tần Lương, thấy ông lạnh mặt, nàng cũng biết là còn tức giận.

      Sau lúc lâu lại : "Hôm nay buổi sáng đại tỷ cùng tổ mẫu đến phòng con tìm này nọ..." Nàng quỳ đến bên người Tần Lương, khóc : "Phụ thân, người phải tin tưởng nữ nhi, trong ngày thường nữ nhi có chút kiêu căng, nhưng cũng thể làm ra loại chuyện hạ tiện này..."

      Tần Lương cau mày, ông bắt đầu có chút hoài nghi, nhưng nhân chứng vật chứng có ở đó, hơn nữa vì sao ngày hôm qua gặp thích khách, nhanh chóng cầu cứu?

      Tần Tuyết Như thấy vẻ mặt Tần Lương vẫn còn nghi ngờ, lại ; "Tuổi nữ nhi , lại chưa từng gặp qua loại chuyện này, sợ hãi truyền ra thanh danh có vết bẩn, cho nên mới dám với mẫu thân!"

      Nhìn thấy nữ nhi mình thương nhất ủy khuất và đáng thương như vậy, Tần Lương tin vài phần. Ông đỡ Tần Tuyết Như đứng lên, giọng : "Chuyện này ta tra xét kĩ càng, trước hết con nên ở bên trong Như Ý Uyển vài ngày, nghỉ ngơi cho tốt!"

      Nghe được lời thân thiết như vậy của Tần Lương, Tần Tuyết Như mới thả lỏng, đau đớn mặt giống như cũng ít vài phần.

      Tần Thư Dao luôn ở trong Hinh Hương Viện chờ tin tức, nghe sau khi Tần Lương hỏi quá trình chuyện này liền thả Tần Tuyết Như về, trong lòng oán hận trận.

      Kiếp trước nàng cũng từng chịu khuất nhục như vậy, còn kém chút mất trong sạch, mà người phía sau màn sai sử chính là hai người Ngô thị và Tần Tuyết Như.

      Lần đó Tần Thư Dao bị Ngô thị hãm hại, bị Ngô Nhược Xuyến uống say khinh bạc, lại bị Ngô Nhược Xuyến là Tần Thư Dao chủ động quyến rũ . Nhưng Tần Lương lại hỏi tiếng, trực tiếp đánh Tần Thư Dao hai bạt tai, sau đó nhốt Tần Thư Dao ở trong phòng ba tháng cho phép ra khỏi cửa.

      Kiếp này chẳng qua là nàng dùng phương pháp đồng dạng hãm hại Tần Tuyết Như, nhưng nếu phải có uy nghiêm của Tần lão phu nhân, sao Ngô thị nhốt Tần Tuyết Như vào bên trong sài phòng. Mà sau khi Tần Lương biết chuyện này, vậy mà ngay cả phạt cũng phạt, trực tiếp sai người đưa người về trong phòng nghỉ ngơi, chưa từng giam cầm.

      Hóa ra Tần Lương thiên vị như vậy, nếu kiếp này bản thân gặp phải loại chuyện này, tuyệt đối Tần Lương dễ dàng buông tha nàng như vậy.

      Tần Thư Dao gắt gao nắm chặt nắm tay, diễnđàn✪lê✪quýđôn oán hận trong lòng cũng trở nên càng sâu. Nàng hao hết tâm tư muốn cho Tần Lương chán ghét Tần Tuyết Như, nghĩ tới Tần Lương vẫn thương Tần Tuyết Như vạn phần như trước.

      "Tiểu thư, người làm sao vậy?" Tĩnh Nguyệt rót cho Tần Thư Dao ly trà, thấy sắc mặt nàng có chút khó coi, nhịn được hỏi.
      Last edited by a moderator: 14/11/15

    4. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 33 Sử dụng khổ nhục kế miễn trừng phạt

      Tần Thư Dao lấy lại tinh thần, diễ⊰n✶đ⊱àn✶lê✶q⊱uý✶đ⊰ôn ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tĩnh Nguyệt, khóe miệng nâng lên chút cười nhạo: "Nếu là ta gặp phải loại chuyện này, phụ thân cũng như vậy với ta hay ?"

      Tĩnh Nguyệt nhất thời có chút , sững sờ nhìn Tần Thư Dao.

      Tần Thư Dao thấy bộ dạng nàng như thế, liền biết nàng biết chuyện gì. Cho nên vẫy vẫy tay : "Thôi, đề cập tới việc này. Chỗ Trà Hương thế nào rồi?"

      Tĩnh Nguyệt giọng : "Ban nãy nàng ta Tiêu Tương Uyển, sợ là lần này đại phu nhân dễ dàng buông tha tiểu thư như vậy!"

      Tần Thư Dao cười lạnh tiếng: "Ta chỉ lo bà ta án binh bất động."

      Tĩnh Nguyệt luôn cảm thấy trong khoảng thời gian này Tần Thư Dao thay đổi quá lớn, nàng cũng biết thay đổi như vậy là tốt hay xấu, chỉ có thể hơi hơi chau mày cúi đầu chuyện.

      "Ngày mai phủ công chúa, ngươi chuẩn bị vài thứ. Miễn cho lần đầu tới mà thất lễ!"

      Vừa rồi phủ công chúa phái người đưa danh thiếp, là trưởng công chúa Hoa Phượng lành bệnh, bảo nàng ngày mai có thể đến phủ công chúa học tập.

      Tần Thư Dao sớm ngóng trông ngày này, chỉ cần bản thân có thể mượn sức trưởng công chúa Hoa Phượng, như vậy đám người Ngô thị càng dám làm ra những hành động thiếu suy nghĩ với nàng.

      Tĩnh Nguyệt gật đầu lên tiếng đúng vậy, liền lui xuống.

      Cùng lúc đó ở Tiêu Tương Uyển, Ngô thị ngồi ở ghế thái sư chạm hoa đỏ thẫm, đôi mắt sắc bén nhìn về phía Trà Hương.

      Trà Hương quỳ mặt đất, dám ngẩng đầu lên nhìn Ngô thị.

      Ngô thị hừ lạnh tiếng: "Lá gan của nó càng lớn, cũng dám dùng độc kế như vậy!"

      Trà Hương cúi đầu dám lời nào.

      "Nghe ngày mai nó muốn phủ trưởng công chúa, có nhân vật như công chúa làm sư phụ nó. Về sau nó càng thêm kiêng nể gì nữa!"

      Quý ma ma đứng ở bên rót cho Ngô thị ly trà nóng, sau đó giọng : "Phu nhân, thể sốt ruột. Nàng ta chỉ là nha đầu mười ba tuổi, chúng ta tự có biện pháp đối phó!"

      "Ngươi có thể nghĩ ra biện pháp?" Ngô thị cầm lấy ly trà sứ men xanh, khẽ thổi thổi, sau đó lại chậm rãi uống ngụm.

      Quý ma ma cười : " tại chẳng qua là nàng ta ỷ vào thương của lão phu nhân, lão gia luôn lạnh nhạt với nàng ta. Vả lại lão nô nghe lúc trước vị kia có cảm tình tốt với lão gia. Lúc trước nhà mẹ đẻ của vị kia cũng là người đức cao vọng trọng, lúc đầu vị kia bởi vì tự cho mình có thân phận tôn quý, náo loạn ít gây mâu thuẫn với lão gia. Chính là sau này đắc tội quyền quý, cho nên bị miễn chức quan. Vị kia mới động thai khí, sau đó mới có thể rong huyết."

      Quý ma ma thấy Ngô thị nghiêm túc nghe, lại tiếp: diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn " tại ngoại tổ mẫu của Đại tiểu thư sống ở cữa ngõ Yến Hồ kinh thành, ngày qua ngày cũng là túng thiếu, dưới gối còn có tôn tử cần bà ta nuôi. Lão nô nghe ngày trước bà ta tới tìm đại tiểu thư, nhưng đại tiểu thư đều tránh gặp. Đây chính là đại đại bất hiếu, nếu chúng ta..."

      Ngô thị lập tức hiểu ý tứ trong lời của Quý ma ma, bà ta nở nụ cười ngoan độc: "Cũng là ngươi có biện pháp!" xong lại nhìn về phía Trà Hương, : "Ngươi hiểu nên làm như thế nào rồi chứ?"

      Trà Hương theo Ngô thị từ , tự nhiên hiểu ý tứ trong lời của bà ta, vội vàng dập đầu : "Nô tì hiểu !"

      "Nếu lần này ngươi lại phạm sai lầm gì, ta cũng dễ dàng buông tha cho ngươi!" Ngô thị cười lạnh .

      Trà Hương lạnh run cái, nàng cúi đầu dám thêm câu!

      Ngày hôm sau, Tần Thư Dao mặc thân y phục màu sắc phối hợp, màu sắc của áo mộc mạc, dùng ngân tuyến tỉ mỉ thêu thành hoa văn hoa sen, bị ánh mặt trời chiếu lên ngân quang lóe ra, làm nổi bật lên mặt như bạch ngọc, mắt như thu thủy (làn nước). Bên dưới là cái váy màu trân châu, giống như hoa sen trong nước. đầu tóc lưu vân kế là bộ trâm cài ngọc hồ điệp chạm hoa lan, còn có mấy đóa thạch tím xâu thành vòng hoa, tai đeo đôi khuyên tai ngọc bích hình dạng giọt nước, theo bước nhàng lay động.

      "Tiểu thư, hôm nay người trang điểm là đẹp mắt!" Ngụy Tử cười .

      Tần Thư Dao cũng nhìn nhìn trong gương đồng, sau khi cảm thấy có gì ổn, mới đứng lên : " thôi, nếu chậm trễ có lẽ tốt!"

      Từ lần yến hội trước qua hơn nửa tháng, nếu phải bởi vì trưởng công chúa Hoa Phượng vừa đúng lúc sinh bệnh, nàng sớm được mời phủ công chúa.

      Ngụy Tử thấy Tần Thư Dao lạnh nhạt với nàng, khỏi bĩu môi.

      Tĩnh Nguyệt mẫu mực mang theo hộp đựng thức ăn làm từ gỗ cây hồi, : "Xe ngựa đều chuẩn bị tốt rồi."

      Tần Thư Dao hơi hơi vuốt cằm, sau đó mang theo hai người Tĩnh Nguyệt và Ngụy Tử ra khỏi Hinh Hương Viện.

      Trong viện cũng để lại hai người Trà Hương và Lục Trúc, diⓔn♧đànⓛê♧quý♧đⓞn Trà Hương là người Ngô thị, hôm qua nàng ta còn đặc biệt vụng trộm Tiêu Tương Uyển chuyến, nghĩ đến Ngô thị nghĩ ra chiêu gì đó đối phó Tần Thư Dao.

      Cho nên bằng Tần Thư Dao giữ Trà Hương lại ở trong viện, tiếp đó bảo Lục Trúc giám thị hành tung của nàng ta.

      Từ Tần phủ đến phủ công chúa xa, chỉ thời gian nén nhang liền đến phủ công chúa.

      Ngoài cửa sớm có người chờ, nhìn thấy Tần Thư Dao xuống xe ngựa, liền vội vàng qua đón: "Công chúa đặc biệt bảo nô tì chờ ở chỗ này!"

      Tần Thư Dao khom người, cười : "Xem ra là ta đến chậm!"

      Thị nữ kia vội vàng né tránh, sau đó lại cúi người thi lễ với Tần Thư Dao: "Tần nương khách khí, công chúa cũng vừa mới rời giường mà thôi."

      Tần Thư Dao nghe vậy khẽ thở ra hơi, vừa rồi nàng còn tưởng rằng mình đến trễ nữa!

      Thị nữ kia dẫn Tần Thư Dao vào phủ, lần trước Tần Thư Dao tới làm khách trong phủ, chỉ là chỉ tới bên trong hoa viên, tới địa phương khác.

      Hôm nay được người thị nữ này dẫn đường, mới phát hóa ra phủ công chúa to lớn như thế, hơn nữa cảnh sắc tuyệt đẹp.

      Đến cái cổng vòm hình bán nguyệt, liền nhìn thấy trưởng công chúa Hoa Phượng mặc thân lụa mỏng màu lam sắc tay áo có hoa văn tranh hoa điểu, bên dưới là váy màu hoa bách hợp trắng thuần, đầu búi tóc cao kế cài đôi trâm Như Ý bạch ngọc kết hợp khảm hồng san hô với hạt châu, có vẻ đoan trang mà lại thanh lịch.

      Bà nằm nghiêng ở giường quý phi, nhìn thấy Tần Thư Dao vào, vươn tay ra.

      Thị nữ đứng ở bên cung kính qua, nhàng đỡ trưởng công chúa Hoa Phượng đứng lên.

      Tần Thư Dao đến trước mặt bà cúi người thi lễ, giọng : "Công chúa vạn phúc!"

      Sau đó lại cầm lấy hộp đựng thức ăn được làm từ gỗ cây hồi từ trong tay Tĩnh Nguyệt, cười : "Dân nữ biết ở nơi này công chúa thiếu thức ăn gì, chỉ là dân nữ nghe công chúa thích nhất bánh dứa, cho nên hôm nay đặc biệt dậy sớm, tự mình xuống bếp làm bánh dứa cho công chúa. Hi vọng công chúa thích!"

      Trưởng công chúa Hoa Phượng giọng cười : " cần nhiều lễ như vậy." xong liền kéo tay Tần Thư Dao, : " nghĩ tới ngươi vẫn có lòng, còn biết bản công chúa thích!"

      Sau đó tháo đôi vòng tay vàng ròng bản tay xuống, đưa cho Tần Thư Dao: "Cái này xem như lễ gặp mặt!"

      Tần Thư Dao nhận vào trong tay, lại hạ thấp người, : "Đa tạ công chúa!"

      "Kỳ thực ngươi tới chỗ này, diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn bản công chúa cũng dạy được cho ngươi cái gì. Chẳng qua là muốn tìm người giải sầu mà thôi." Trưởng công chúa Hoa Phượng lôi kéo tay Tần Thư Dao, chậm rãi về phía hoa viên.

    5. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      Chương 34 Ngõ ngẫu nhiên gặp trong lòng hoang mang

      Tần Thư Dao có khẩn trương, cũng có kích động, mặt đều luôn mang theo chút ý cười nhàn nhạt.

      Trưởng công chúa Hoa Phượng thấy nàng như thế, trong lòng càng hài lòng: "Ngươi có biết vì sao bản công chúa cố tình lưu ngươi lại ?"

      Kỳ thực điểm này Tần Thư Dao cũng cảm thấy nghi hoặc, lúc trước tuy rằng lúc vừa mới bắt đầu nàng múa tốt, nhưng sau đó bởi vì thất thần mà té ngã, để lại vết đen điệu múa kia.

      Trưởng công chúa Hoa Phượng thấy Tần Thư Dao lắc đầu, vừa cười : "Ngươi biết cũng sao, chỉ là về sau năm ngày mỗi lần đến trong phủ Bản công chúa chuyến."

      đợi Tần Thư Dao đáp lời, trưởng công chúa Hoa Phượng lại : "Hôm nay trước hết Bản công chúa dạy ngươi đánh đàn." xong liền với nha hoàn vừa rồi dẫn đường cho Tần Thư Dao: "Đại Cầm, ngươi lấy đàn tới đây!"

      Đại Cầm cúi người thi lễ, đáp lại tiếng “vâng” liền mang theo hai nha hoàn lui xuống.

      Cùng với việc theo trưởng công chúa Hoa Phượng học tập, còn bằng là giải sầu cùng trưởng công chúa Hoa Phượng, chỉ là Tần Thư Dao vì sao bà phải dùng phương thức này để giải sầu.

      Tuy rằng chồng của bà sớm, bản thân cũng nam hay nữ ( có con). Nhưng bà thân là công chúa muốn có đứa con nhận làm thừa con tự rất đơn giản.

      Chỉ là mấy vấn đề này Tần Thư Dao cũng dám hỏi, chỉ có thể luôn dè dặt cẩn trọng tán gẫu cùng trưởng công chúa Hoa Phượng, thỉnh thoảng lại thỉnh giáo ít vấn đề.

      Thời gian trôi qua, chỉ mới nửa canh giờ thời gian buổi sáng, ấn tượng của trưởng công chúa Hoa Phượng với Tần Thư Dao cũng càng ngày càng tốt, Tần Thư Dao cũng thường chọn vài câu dễ nghe đùa với trưởng công chúa Hoa Phượng.

      Trưởng công chúa Hoa Phượng giữ Tần Thư Dao lại dùng bữa trưa, sau đó mới sai người đưa Tần Thư Dao rời khỏi phủ!

      Rời khỏi phủ công chúa, Tần Thư Dao liền lên xe ngựa trở về Tần phủ.

      Nhưng mới được nửa xe liền ngừng lại, Tần Thư Dao nhấc màn xe lên hỏi: "Làm sao vậy?"

      Xa phu quay đầu lại nhíu mày : "Phía trước có người làm tang , cả con đường đều chật kín!"

      ra Tần Thư Dao cũng gấp, chỉ là đợi ở trong xe cũng cảm thấy có chút khó chịu, lại hỏi: "Có đường khác ?"

      Xa phu chỉ vào đường cách đó xa : "Chỗ kia có thể , chỉ là xe ngựa vào được!"

      Tần Thư Dao để Tĩnh Nguyệt đỡ nàng xuống xe ngựa, với xa phu: "Ta đường trước, đợi lát nữa chính ngươi trở về!"

      xong liền mang theo hai người Tĩnh Nguyệt và Ngụy Tử vào đường xa phu chỉ kia.

      Tần Thư Dao cũng phải vội vã trở về, chỉ là muốn thuận tiện giải sầu mà thôi.

      Ngõ vắng vẻ, xuyên qua ngõ này là đến ngã tư đường, lại đoạn đường liền đến Tần phủ.

      Tần Thư Dao vào cửa ngõ, trong ngày thường ngõ này có rất ít người lại, cho nên dọc theo đường cũng yên tĩnh. Chỉ là mới vừa vào lập tức nghe được tiếng thở dốc của nữ tử.

      Sắc mặt Tần Thư Dao ửng đỏ. Nàng tất nhiên hiểu chuyện gì xảy ra, giờ phút này có chút ảo não bản thân nên vội vàng đường này như vậy.

      Nàng bước nhanh chân tiếp tục về phía trước, mà lúc này lại vang lên giọng của gã nam tử: "Trong khoảng thời gian này thường chỗ nàng ?"

      Nữ tử gắt giọng: "Thế nào? Ước gì đưa ta cho rồi hả?"

      "Sao ta bỏ được chứ? Chỉ là nếu nàng làm cho vui mừng, cũng có lợi cho nàng mà!"

      Kế tiếp lại vang tiếng nữ tử thở dốc, diễ↕n☾đ↕àn☾lê☾q↕uý☾đ↕ôn dù hai người Tĩnh Nguyệt và Ngụy Tử chưa trải việc đời, nhưng dù sao tuổi cũng lớn, cũng hiểu được chuyện gì xảy ra, mặt đều đỏ bừng.

      Chỉ là nghe đến đó Tần Thư Dao lại nhịn được thả chậm bước chân, giọng của nam tử này nàng vĩnh viễn quên, chỉ là nghĩ tới hóa ra giờ phút này bọn họ cũng biết nhau.

      Chẳng lẽ màn gặp ngẫu nhiên ở kiếp trước cũng là bọn sớm sắp đặt?

      Ngụy Tử cau mày giọng mắng câu: " biết xấu hổ, ban ngày ban mặt lại ở trong này làm ra loại chuyện này..."

      Tần Thư Dao muốn quát bảo ngưng lại nhưng còn kịp rồi, nàng vốn muốn lại lưu lại lát, muốn nghe xem cuộc chuyện giữa hai người bọn họ, nhưng bị Ngụy Tử nháo như vậy, bản thân chỉ có thể chạy nhanh mang theo hai người Ngụy Tử và Tĩnh Nguyệt xuyên qua cửa ngõ.

      Hai người nam nữ kia nghe được thanh lập tức ngừng lại, Tình Họa vội vàng mặc quần áo lại, Hàn Thế Quân lập tức ló đầu ra, lại nhìn thấy ba cái bóng lưng nhắn, mà trong đó có nữ tử ăn mặc như nha hoàn còn nhịn được quay đầu lại nhìn thoáng qua.

      Cả người Hàn Thế Quân nấp ở nơi bí mật gần đó, Ngụy Tử chưa nhìn thấy, nhưng mà Hàn Thế Quân lại thấy diện mạo Ngụy Tử.

      Sau khi Tình Họa mặc y phục vào, vội vàng hỏi: "Là ai?"

      Hàn Thế Quân cau mày, : "Là đại tiểu thư Tần gia!"

      Tình Họa cũng gặp qua Tần Thư Dao, nàng nhíu hai hàng lông mày lo lắng : "Vừa rồi những lời này nàng đều nghe được?"

      "Hừ, mặc kệ nàng nghe được hay có nghe được đều quan hệ, dù sao ta tự có biện pháp!" Khóe miệng Hàn Thế Quân nâng lên thoáng cười lạnh.

      Tình Họa ghen vỗ vào ngực của , gắt giọng: "Chẳng lẽ chàng muốn cưới nàng vào cửa?"

      Hàn Thế Quân ôm Tình Họa vào trong ngực, dùng sức xoa bầu ngực của nàng: "Nàng ghen tị?"

      Tình Họa rên rỉ hai tiếng, : "Chỉ là chàng thứ xuất muốn cưới đại tiểu thư Tần gia, sợ dễ dàng như vậy ... A... Chàng chút..."

      Hàn Thế Quân gắt gao hôn Tình Họa, trong ngõ lại truyền ra tiếng thở dốc...

      Sau khi Tần Thư Dao trở lại Tần phủ, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn trong đầu mảnh hỗn loạn. ra kiếp trước rất nhiều chuyện nàng biết, mà lúc bắt đầu tất cả đều là Hàn Thế Quân sớm sắp đặt, hoặc bản thân nàng cũng là phần trong kế hoạch của .

      Hai người Ngụy Tử và Tĩnh Nguyệt biết hai người trong ngõ kia là ai, chỉ cho rằng Tần Thư Dao nương chưa lấy chồng đụng tới chuyện này, tự nhiên có chút ngượng ngùng cùng tức giận.

      Tần Thư Dao lại tỉ mỉ nhớ lại trí nhớ kiếp trước lần, nàng nhớ được sau năm nàng gả vào Hàn gia, Dương Liễu Nhi mới xuất , mà vào lúc ấy Hàn Thế Quân ngồi lên vị trí Hầu gia.

      Bây giờ nàng còn nhớ được ràng, thời điểm nàng chùa thắp hương đụng phải Dương Liễu Nhi. Mà khi đó Dương Liễu Nhi ngã vào nàng đường.

      Tần Thư Dao mang Dương Liễu Nhi về trong nhà, Dương Liễu Nhi cho Tần Thư Dao nghe quê hương nàng ta gặp phải ôn dịch, người thân trong nhà đều chết, chính mình chạy trốn tới kinh thành.

      Khi đó Tần Thư Dao ngu dốt, lời dối trăm ngàn chỗ hở như vậy, vậy mà nàng lại tưởng .

      Tần Thư Dao biết trước kia Dương Liễu Nhi là nữ tử thanh lâu, chỉ cho rằng nàng ta lẻ loi hiu quạnh. Lạ thấy diện mạo nàng ta có vài phần tư sắc, mà dường như Hàn Thế Quân cũng có ý với nàng ta. Vậy mà còn tự nhận hiền lương giữ Dương Liễu Nhi ở lại trong phủ, nâng nàng ta làm di nương.

      Chỉ là kết cục của Dương Liễu Nhi cũng tốt hơn chính nàng, kiếp trước nàng ta trượt chân rơi xuống hồ nước, bị chết đuối. tại xem ra chuyện đó phải là ngoài ý muốn, mà là Hàn Thế Quân cố ý sắp đặt!

      Khóe miệng Tần Thư Dao nâng lên thoáng cười lạnh, ra Hàn Thế Quân đều lợi dụng nữ nhân để thực mục đích. diễ♦n☽đ♦àn☽lê☽q♦uý☽đ♦ôn Chỉ cần nữ nhân kia còn giá trị lợi dụng, nể tình xử lý nàng.

      Kiếp này nàng tuyệt đối để cho Hàn Thế Quân như ý, nàng muốn khiến cho Hàn Thế Quân bước sai từng bước , làm cho vĩnh viễn chuyển mình được.
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      Phong Vũ Yên, tú cầu, song ngư2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :