1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Thứ nữ yểu điệu - Đông Ly Cúc Ẩn (137C)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 44.

      Trước mắt nó dần dần biến hóa huyền ảo thành khói từ từ tiêu tán...

      “Ngươi nhớ kĩ cho ta, nếu để cho ta gặp ngươi ta xé nát ngươi.” Giận đến nỗi ở trần nhà trực tiếp dẫm chân.

      “Giọng điệu lớn.” Có người .

      tin ngươi đến ần đây.” Nhe răng trợn mắt đe dọa.

      “Đều bị ta bắt gặp.” Vẫn là thanh kia, nhàn nhạt mang theo chút trêu trọc.

      Sau đó, Doãn Thiên Lương bỗng nhiên thanh tỉnh, thanh này, là Lục Quân Tắc a.

      Mở mắt, thấy hai tay mình gắt gao túm lấy cổ áo ta, chân lại bị ta kẹp lấy, khó trách có cảm giác hành động bất tiện.

      Đại khái, có phải hay lúc nàng ngủ thiếp , đem Lục Quân Tắc nghĩ thành tiểu Thần tiên vô lương tâm để đánh? Khó trách nàng cảm giác trần nhà nhà mình sao lại mềm như vậy, ra là đạp vào chân Lục Quân Tắc... Ách, làm sao bây giờ ? Ở thời điểm này lộ ra nguyên hình rồi hả?

      Sau đó, Doãn Thiên Lương câu, buông lỏng tay ... tận lực bắt trước người sau khi bị quỷ nhập ... quỷ rồi, thể xác mềm nhũn bất tỉnh, đại khái chính là như vậy.

      Lục Quân Tắc kia lại bóp mặt nàng: “Hả? xong rồi? Chẳng lẽ quỷ nhập vào người?”

      để ý tới, giả chết.

      “Xem ra muốn mời người tới đuổi quỷ.” Lục Quân Tắc .

      Đuổi , bà ta mới vừa chân chính đóng gói xong, sợ sao. Tiếp tục ngườiủ mê man chờ bắt quỷ.

      Nhưng mà, đúng là ngườiủ được, Doãn Thiên Lương 22 tuổi ở trong thân xác đứa trẻ 14 tuổi trong cuộc sống có thể hay bị người bắt nạt? Có thể hay theo kịp trương trình học? Có thể hay ngượng ngùng mặc quần cụt? Nhiều vẫn đề thế, làm sao bây giờ?

      Đều do tiểu Thần tiên vô lương tâm kia, biết có thể gặp lại nó hay ... TMD muốn đánh ngất nó, sai lầm cũng sai lầm rồi, đâm lao phải theo lao có gì tốt? Tuy nàng chiếm 8 năm tiện nghi, nhưng... đầu năm nay người bị chết cũng sớm có được hay ? Nếu như nàng ở xã hội đại có thể sống đến 80, đoán chừng ở chỗ này cũng liền năm sáu chục, thường ...

      Nếu như gặp lại được tiểu tử kia nhất định buộc nó Địa phủ, ở sổ Sinh tử gia tăng cho nàng 20 năm tuổi thọ.

      Có người ở bên tai nàng thổi hơi, ngứa chút. Dĩ nhiên thể nào là gió đông mở cửa sổ gỗ xuyên thấu qua nàm giường đến đùa giỡn nàng ... tảng đá chết, đùa – giỡn – lưu – manh –

      Nắm chặt quả đấm, Doãn Thiên Lương quyết định chết cũng nhẫn nại tới cùng.

      Nhưng ...

      Loại sinh vật lưu-manh này quả nhiên thích được voi đòi tiên, lại nắn vành tai nàng? Còn nắn còn nắn? Nắn nữa bà chém ngươi.

      “Quận vương, ngài ở đây làm gì?” Doãn Thiên Lương mở mắt làm trạng thái mơ hồ.

      “Oh a, lỗ tai nàng có chút bẩn.” Lục Quân Tắc , còn cố ý đem tay khua múa trước mặt nàng chút: “Nàng xem, rơi rồi.”

      Nhìn cái quỷ a? Ánh hoàng hôn này ... mấu chốt còn có bóng che ...

      “Cảm ơn.” Thuận tiện lật người.

      “Oh a?” Bản thân ngủ yên còn làm trò tiêu khiển cho người khác.

      “Hả?” Tiếp tục dùng thạn mơ hồ .

      “Thấy ác mộng?” Lục Quân Tắc hỏi.

      “A? A, ừ ...” lần cuối cùng trả lời .

      “Ngủ ngon .” Lục Quân Tắc .

      Ách ... giống tác phong của tảng đá thối bám lấy để hỏi? Uống lộn thuốc hay bị nàng dúng mãnh làm cho sợ? Tốt nhất là cái sau. Nếu như vừa rồi “dũng mãnh” tạo bong ma trong lòng ta, nàng hi vọng có thể thêm kì hạn ... vạn năm.

      Mặc dù đưa lưng về phía Lục Quân Tắc, nhưng cảm giác lạnh lẽo sau gáy, giống như có hai tiểu quỷ nhìn chằm chằm.

      Dậy sớm, Lục Quân Tắc vẫn trước, áo mũ chỉnh tề ngồi chờ nàng, Doãn Thiên Lương vội vàng bò dậy, mẹ già thẻ lười biếng, muốn chúc tết vân vân, đoán chừng phong tục ở đây cũng kém gì.

      Rửa mặt xong rồi theo Lục Quân Tắc qua thỉnh an ngừi đẹp mẹ chồng, người đẹp mẹ chồng mới vừa ăn mặc xong, được gọi là phong thái rạng rỡ hoa nhường nguyệt thẹn. Doãn Thiên Lương có qua năm mới ở nơi này, may còn có Lục Quân Tắc làm khuôn mẫu, để cho nàng học theo.

      Quỳ xuống đất cho Quận Vương phi thỉnh an, chúc “lão nhân gia” bà phúc thọ An khang, Vạn Như ý, sau đó mắt ba ba chờ tiền mừng tuổi. Quận Vương phi tự mình cầm hai túi của mình đưa cho bọn họ, nụ cười mặt thần thần bí bí.

      Doãn Thiên Lương bất giác cảnh giác lên, người đẹp cười quỷ dị.

      Thỉnh an xong rồi ăn điểm tâm, nhìn chút Quận Vương phi và Lục Quân Tắc có ý tứ muốn nhúc nhích, suy nghĩ chút , ở Vân Trung quận ta là lão đại, chờ người ta tới chúc tết là tốt rồi.

      Chờ đợi a, chờ đợi a, nàng chờ đến muốn ngủ thiếp cũng có người đến chúc tết, ngắm Lục Quân Tắc cái, nghĩ tới tiểu hỏa này nhân duyên kém như vậy, kể cả quan lại cùng làm cũng chúc tết ta... làm người thất bại.

      Chương 45.

      Doãn Thiên Lương vụng trộm dùng sức chép miệng. Xem ra, đá cẩm thạch có thể đổi tên thành “chọc người phiền” rồi.

      Vẫn đợi đến buổi trưa cũng ai đến chúc tết, ăn cơm trưa, Doãn Thiên Lương suy nghĩ buổi chiều làm gì, chỉ thấy đại thúc quản gia trung niên mang theo tiểu đồng tiến vào, tay cầm túi giấy màu hồng, đó viết hai chữ “Nhận phúc, xem ra giống như túi thu nhận giấy báo, Quản gia đại thúc cầm cuốn vở giống như sổ sách.

      Hai người đem đồ để xuồng rồi khom người cung kính đứng hầu ở bên: “Vương gia, đây là bái thiếp của đại nhân các phủ, trong phủ chúng ta cũng phái người đưa rồi.”

      Như vậy là chúc tết xong, buổi sáng mùng năm mới gọi cái là chuyển toàn bộ ra ngoài, cũng cần mỗi người mệt đến xương sống thắt lưng đau, chuột rút, da mặt tê tê, da mặt tê dại đến các nhà, đáng tiếc, cần dùng.

      Quản gia và tiểu đồng lui ra, ánh mắt Doãn Thiên Lương nhìn cái túi hồng, suy nghĩ bên trong “chúc mừng măn mới giữ lại” cũng viết chút gì, thế nhưng ở đây nhiều người nàng cũng tiện xem, tránh cho người ta Quận chúa nhà Trạm vương phủ có quy củ, mất mặt mũi mình là , nếu ngay cả cha mẹ mình cũng bị mất mặt mới là vứt .

      Theo như lời của Tiểu thần tiên, nàng là bị “đày ” đến Tiêu gia thể nghiệm cuộc sống, Trạm Vương phủ mới là nhà của nàng, vợ chồng Trạm vương mới là cha mẹ nang, trong lòng chợt ra là từ xa lạ đến có chút thân cận rồi, cũng là nàng bận tâm thể diện của hai vị “cha mẹ”.

      Nhưng, vì sao nàng lại có thể so với cái thân thể Doãn Thiên Lương này lớn hơn 8 tuổi đây? Chẳng lẽ mặt trời quay ở cổ đại chậm hơn ở đại? Cho nên đưa đến sai giờ nhiều như vậy?

      đúng đúng, được, Đại cầu cũng nhiều tỷ năm, Trung Quốc mới có mấy ngàn măn lịch sử, mấy ngàn năm này thời gian chính là cái nháy mắt của Địa cầu, người có thể kém ra nhiều như vậy? hiểu hiểu.

      (N ngày sau, người nào đó lại mơ thấy Tiểu thần tiên táng tận lương tâm kia, có hỏi tới, Tiểu thần tiên sờ sờ lỗ múi câu: uống rượu hỏng việc ... té xỉu, ra là chuyển sai thời gian.)

      Mùng đầu năm cứ như vậy qua, lại đến buổi tối, nhà ba người cũng có hoạt động giải trí gì, Doãn Thiên Lương kìm nén tích tụ, nàng muốn dạy hai người kia đánh mạt chược ba người, đáng tiếc, nàng dám cũng có thể, ai bảo nàng là ngốc tử đây?

      Vì vậy, lại buồn xo ngồi đến canh hai, Quận Vương phi đuổi bọn họ trở về phòng.

      Trở lại phòng, rửa mặt xong rồi cởi quần áo ngủ, phong bao mẹ chồng cho trong tay áo Doãn Thiên Lương cẩn thận liền rơi ra, vẫn tò mà mà có cơ hội xem, vào lúc này có thời gian, Doãn Thiên Lương ngồi ở bàn trang điểm mở ra phong bao này.

      Còn nghĩ rằng có nhiều ngạc nhiên, lại chỉ là túi hương, cầm lên ngửi, mùi thơm ngon, cụ thể là mùi hương gì nàng cũng phân biệt được, lỗ mũi có nhận thức cao như vậy.

      Nhưng, mùi hương này nghe có chút ngọt ngào ngây ngấy, nàng thích vị ngọt, nhưng cũng thích ngây ngấy như thế, vì vậy liền thôi, đem đồ cất lại, sau đó bỏ vào hộp trang điểm. Nhìn của Lục Quân Tắc chút, biết mụ mụ của ta đưa ta cái gì?

      Nửa đêm, Doãn Thiên Lương tỉnh, cánh tay và chân này nhiều ngày có ném tới người nàng lại PIA quá giới hạn rồi.

      Ngồi dậy vừa dọn dẹp vừa suy nghĩ có hay nên chuẩn bị cái cưa cho ta xong hết mọi chuyện, nghiêng đầu liếc mắt nhìn, vẻ mặt ngủ của người này cũng người thích.

      Nhìn cặp chân mày nhăn lại kia chút, cũng sợ tuổi còn trẻ mà mày cau cặp chết con ruồi.

      Tuy Quận Vương gia, tuy là vua phương, nhưng áp lực đâu có lớn như vậy đây? Bây giờ được cùng Hoàng đế lão huynh thể làm tốt, làm người nhàn rỗi phú quý đoán chừng cũng tồi.

      Lại , áp lực lớn cau mày cau mày, rầm rì cái gì? Giọng rầm rì còn như vậy ... chọc người nghĩ xa xôi, chẳng lẽ cái gọi tắt là tưởng niệm mùa xuân kia hả?

      Trong tiểu thuyết , trúng độc gì ăn thuốc gì làm cả người nóng lên, biết hay giả.

      Giơ lên ngón trỏ của mình, suy nghĩ chút, tiến tới mấy cm rồi dứng lại, dứng lại chốc lát, lại tới mấy cm, mục tiêu là cái trán của Lục Quân Tắc.

      Oa ... xem ra, quả nhiên nghệ thuật ở trong cuộc sống, quả nhiên là rất nóng, biết để quả trứng gà nên có chín thành bánh trứng.

      “Oh a, ta có chút nóng.” Lục Quân Tắc .

      Doãn Thiên Lương lập tức đem ngón tay làm nhiệt kế ở trán người ta thu trở lại, dù chưa nằm vật xuống, nhưng cũng lùi về phía sau, che kín chăn: “Nóng là bình thường, ngài nhịn chút là tốt.”

      đành lòng liền tự mình giải quyết , đứng hy vọng tôi.

      Từ từ nằm xuống, bỗng nhiên cảm thấy có vẫn đề, trong tiểu thuyết còn , đàn ông lúc này xem ngang nhua với cầm thú, vì an toàn của mình có khả năng tránh xa.

      Nghĩ chút tới đây, Doãn Thiên Lương chợt bọc chăn đứng dậy nhảy qua Lục Quân Tắc xuống giường, bước chân chuyển đến giường , chấp nhận ngồi buổi tối , coi như gác đêm năm mới thôi.

      Vừa mơ mơ màng mang muốn ngủ, chợt trước mắt có bóng đen lúc lúc , dọa người mồ hội lạnh vội mơt mắt, chỉ thấy Lục Quân Tắc vuốt trán bước lảo đảo hướng bên này tới.

      Hít hơi khí lạnh, quả nhiên là cái kia a, đường cũng vứng còn băn khoăn gì kia, muốn chết.

      “Oh a ...” ta còn gọi nàng, giọng nhàn nhạt giống như ngày thường nữa.

      Chương 46.

      thanh của vật nặng rơi xuống đất, Doãn Thiên Lương quay đầu lại thấy Lục Quân Tắc bất tỉnh nằm đất.

      “Giá phải trả cho việc háo sắc a.” Doãn Thiên Lương lầm bầm câu.

      Nhìn chút, lại nhìn chút ... tại sao người em này lại bất động? Chẳng lẽ lấy tĩnh chế động ôm cây đợi thỏ sao?

      Nhưng lại nhìn đại khái khoảng năm phút đồng hồ, hình như giống a ... ôm cây đợi thỏ có thể hiểu được, thế nhưng nừa đông nằm úp sấp đất năm phút đồng hồ, chính là nhiệt huyết sôi trào thế nữa cũng nên biết lạnh chứ?

      Chẳng lẽ người này đột phát bệnh gì?

      Nghĩ tới đây Doãn Thiên Lương lại từ từ quay lại, dè dặt kêu lên: “Quận vương? có sao chứ?”

      Lục Quân Tắc có động tĩnh.

      “Đá cẩm thạch?” Vẫn có tiếng động.

      “Tảng đá?” Đầu ngón tay giật giật.

      Rất tốt, còn chưa có chết. Vô cùng may mắn vô cùng may mắn, nếu nàng phải thủ tiết rồi. Doãn Thiên Lương nghĩ đến.

      Thủ tiết nàng sợ, nhưng nàng sợ người chết trước mặt mình, nàng rất là tốt bụng.

      Cẩn thận ngồi xổm xuống sờ sờ trán của lại bật ra, là nóng, ăn cái thuốc kia cũng bị như vậy ? Như vậy nguyên nhân chính là ...

      Tảng đá chính là lên cơn sốt.

      “Người đâu.” Doãn Thiên Lương căng cổ hô lên, thuận tiện xê dịch đá cẩm thạch, nhìn người rất mảnh khảnh mà nghĩ tới lại nặng như vậy, quả nhiên là tảng đá, thể tích độ dày lớn đưa đến chất lượng cũng lớn, hiền hậu, Doãn Thiên Lương nghĩ tới Bạch Ải Tinh (còi: hình như tên của ngôi sao).

      Bọn nha hoàn tiến vào, ba chân bốn cẳng giúp đỡ nàng mang Lục Quân Tắc lên giường.

      mời đại phu, chuyện như vậy trước hết đùng cho phu nhân, tránh cho bà lo lắng.” Doãn Thiên Lương gọi nha hoàn lại phân phó . Nếu mẹ chồng từ trong chăn nóng ra ngoài lạnh nàng phải chăm sóc hai bệnh nhân, muốn sống.

      Đến mép giường nhìn chút, đá cẩm thạch chau mày, thoạt nhìn rất thống khổ, lúc này rầm rì, đôi môi mím lại thành đường thẳng.

      Đại phu tới, Doãn Thiên Lương có ý muốn tránh , đại phu xem rồi, nóng lên, ở trong lòng Doãn Thiên Lương liền phụ họa câu: “Đây phải là nhảm sao ...”

      Rât tốt, đại phu , mặc dù nóng có chút nghiêm trọng, nhưng bị chết, nghe uống mấy bát thuốc vấn đề.

      Đưa đại phu , Doãn Thiên Lương để cho nha hoàn nấu thuốc, còn mình ngồi ở mép giường nhìn Lục Quân Tắc.

      biết chọn thời điểm lên cơn sốt, mệt mỏi mình tôi.” Doãn Thiên Lương tiếp tục lầm bầm, phải là oán trách, thuần túy chỉ là buồn ngủ mới than thở.

      lẩm bẩm, cái tay của mình bị nắm chặt, ánh mắt chợt trợn ta. Nhìn về phía bàn tay kia.

      Tảng đá chết, thừa dịp này chiếm tiện nghi của bà này? Dừng tưởng rằng tôi bắt nạt bệnh nhân? Tôi phải là quân tử.

      Nhưng, nhìn phân thượng ta là bệnh nhân nàng liền nhịn chút ... tay cũng tệ lắm, phải là nghĩ bàn tay mềm mại nhẵn nhịu như vậy, ngược lại có chút thô ráp, dường như còn có vết chai nổi lên.

      Nhịp tim chợt có chút nhanh, bị cái nắm tay kia làm cánh tay có chút tê tê giống như có điện, chẳng lẽ đây chính là cảm giác sét đánh trong truyền thuyết.

      “Quận chúa, mặt ngài hồng như vậy, có phải thoải mái hay ?” Tiểu Đào ở bên hỏi han.

      có, có thể là trong phòng hơi nóng.” Doãn Thiên Lương rồi cố gắng rút tay về, nhưng dùng rất nhiều sức cũng có thành công.

      Liếc mắt cái, ngã bệnh rồi còn giả bộ? Bệnh nhân còn có sức lớn như vậy?

      Ánh mắt Tiểu Đào cũng từ từ rơi vào hai bàn tay, hé miệng cười tiêng đứng lui về phía sau.

      Cười, cười cái gì? Nàng đây là phát triển tinh thần Chủ nghĩa nhân đạo chăm sóc ngời bị thương đó.

      Khi Hương Châu cùng hai nha hoàn bưng thuốc tới Doãn Thiên Lương muốn ngủ thiếp , nhìn các nàng hầu hạ Lục Quân Tắc uống thuốc cũng dừng gật đầu.

      Cuối cùng cũng dày vò xong, bọn nha hoàn dám khinh thường, giữ lại hai người chở bên ngoài.

      Trong ngày thường, Lục Quân Tắc có thói quen tốt ... có người nhìn ngủ được, cho nên lúc ta ngủ, trừ Doãn Thiên Lương trong phòng này có người sống, mặc dù Quận Vương phi đây phải là thói quen tốt, nhưng Doãn Thiên Lương thích, có người nhìn, nàng cũng ngủ nổi.

      Mặc dù Doãn Thiên Lương buồn ngủ cũng muốn bò lên giường ngủ trêu trọc vi khuẩn, dùng sức lớn rút tay ra, Doãn Thiên Lương chạy lại giường nhỉ tiếp tục ngồi im thư giản.

      “Khát quá.” tiêng thở dài sâu kín bất đắc dĩ uyển chuyển truyền vào lỗ tai nàng.

      đợi nha hoàn vào, Doãn Thiên Lương liền nhảy xuống rót nước trở lại, đỡ Lục Quân Tắc uống nước nàng vẫn còn buồn bực, trong ngày thường ngủ đến sấm đánh cũng nghe thấy, thế nào giọng nàng như vậy cũng có thể nghe thấy?
      Last edited by a moderator: 6/5/16

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 47.

      Uống xong, mới vừa quay trở lại giường lại nghe Lục Quân Tắc khát. Giằng co như thế ba lần, Doãn Thiên Lương cầm luôn bình trà để ở bàn cạnh giường, mình mang ghế ngồi bên cạnh.

      Đồng thời tự với mình, tuyệt có ý tứ gì khác, nàng chỉ có tấm lòng tậm tâm và thông cảm mà thôi.

      Uống N lần nước, Lục Quân Tắc có thể là đạt tới cảnh giới cho nên cũng lầm bầm, khuôn mặt bé đỏ bừng bình thản ngủ thiếp .

      Bộ dáng mê người này thiếu chút nữa để cho Doãn Thiên Lương nhịn được muốn cắn ta hai cái.

      “Oh a ?”

      Sáng sớm ngủ được lầm bầm cái quỷ gì.

      “Oh a.” Vẫn còn gọi, người như vậy có năng lực phân biệt mà.

      “Làm gì?” Đầu vẫn mơ mơ màng màng, đôi mắt gần ngay trước mắt, Doãn Thiên Lương theo bản năng tránh lùi về phía sau, chớp chớp con mắt: “Quận vương, ngài tỉnh?”

      “Ha ha, ừ.” Lục Quân Tắc vẫn đáp đơn giản.

      tỉnh rồi có thể bỏ tay tôi ra ? Người em, nắm cũng tê rần rồi.

      “Đại phu có sao, tĩnh dưỡng mấy ngày là khỏi.” Doãn Thiên Lương , vẫn nhìn chằm chằm cái tay kia.

      “Ừ.” tiết.

      “Phu nhân, cực khổ nàng.” Lục Quân Tắc .

      khổ cực, phải. Nhưng, ngài có thể buông tay của ta ra ? thoải mái.” Doãn Thiên Lương .

      Lục Quân Tắc cười châm biếm, đôi môi có chút nứt ra, thả tay của nàng, Doãn Thiên Lương nhìn chút, vô ích, nắm đến tụ máu, vẫn nên cách ta xa chút, tránh cho nắm tôi đến tàn phế.

      Để nha hoàn thu xếp cho ta, mình cũng thu xếp xong rồi cho Quận Vương phi vấn an, thuận tiện Lục Quân Tắc bị bệnh, Quận Vương phi nhìn chút cũng có vẻ nóng nảy, ngượi lại : “Lợi lộc ấy, ngã bệnh cũng chọn thòi gian tốt.”

      Liếc mắt nhìn Quận Vương phi, đây là mẹ ruột à?

      “Mẹ, đại phu có thể quá mệt mỏi, nhưng rất may là có chuyện gì.” Doãn Thiên Lương .

      “Khổ cực con Lương Nhi, qua năm mới con phải chăm sóc Quân Tắc.” Quận Vương phi . Doãn Thiên Lương gật đầu câu “Vâng” ... ai bảo mình là người phụ nữ danh nghĩa của ta đây.

      Bồi mẹ chồng ăn điểm tâm rồi trở về phòng, bọn nha hoàn giúp Lục Quân Tắc ăn cháo, nàng liền ở bên nhìn lên tiếng, nha hoàn rất là tỉ mỉ, khóe miệng vẫn là hơi vui vẻ.

      Ăn xong cháo, Lục Quân Tắc để cho bọn nha hoàn ra ngoài, mình muốn nghỉ ngơi, Doãn Thiên Lương suy nghĩ muốn đến chỗ mẹ chồng thêm người, nghe Lục Quân Tắc : “Phu nhân, nàng chăm sóc vi phu?”

      Nhiều người chăm sóc như vậy còn chưa đủ sao? Lại , muốn nghỉ ngơi chẳng lẽ để tôi ngồi nhìn ngủ à?

      “Quận vương phải muốn nghỉ ngơi sao?” Hỏi.

      “Nhưng ...” Lục Quân Tắc nhìn tay nàng chút: “Trong tay cầm gì ngủ được.”

      Dựa vào. Tật xấu nhiều a? Có người nhìn ngủ được, cầm đồ ngủ được? vậy nhìn tay tôi làm gì? nghĩ tôi tháo cánh tay? Trao đổi, cầm cái gối đầu được sao?

      “Quận vương?” Chuyển đến đứng dưới giường, Doãn Thiên Lương suy nghĩ cùng lắm chiều nay ngủ, theo học trò Tiểu Lục chơi trò chơi đuổi tôi cản, đoán chừng người đứng cũng chạy nổi nàng.

      Mắt thấy nàng đến bên cạnh, Lục Quân Tắc duổi tay muốn ở bả vai của nàng, Doãn Thiên Lương lắc mình cái ...

      .... pằng ... rắc ...

      “A, bình thường Quận vương thường cầm cái gì để ngủ? Ta tìm.” Doãn Thiên Lương hỏi.

      Dám lấy tay tôi xem tôi đánh hả.

      “Ngày hôm qua biết cầm cái thứ gì, mềm nhũn lại ấm áp, rất thoải mái.” Lục Quân Tắc .

      “A, ngài cái đó à. Chờ chút.” Doãn Thiên Lương . Mềm nhũn lại ấm áp, cho cầm cái túi hương , trong hộp trang điểm của nàng có N cái, tùy tiện tặng ta cái cũng được.

      Doãn Thiên Lương quả nhiên đến hộp trang điểm thuận tay sờ soạng lát trở lại thả vào tay ta: “Chính là cái này, Quận vương ngài tốt nhất là nghỉ ngơi , đại phu phải ngủ nhiều mới được. Ta bồi mẹ trò chuyện.”

      Vội vàng bay .

      đến chỗ Quận Vương phi Lục Quân Tắc muốn ngủ để cho các nàng ra ngoài, Quận Vương phi mặt nhăn mày cau, hoài nghi liếc nhìn nàng cái, sau đó đảo con ngươi cười cười.

      Thấy Doãn Thiên Lương có chút muốn ngáp, Quận Vương phi để cho nàng nghỉ ngơi chút.

      Doãn Thiên Lương ngủ, lỗ tai chợt nghe thấy hai tiếng “Quận vương” liền tỉnh.




      Chương 48.


      Kết quả nha hoàn Quận vương lại nóng lên, Doãn Thiên Lương buồn bực, Quận Vương phi cũng buồn bực, hai người buồn bực theo nha hoàn trở về phòng, vừa cho người ta mời đại phu, ai biết ...

      Đến cửa phòng lại thấy bọn nha hoàn đứng ngoài cửa, đám với vẻ mặt ủy khuất. Hỏi, Quận vương rất là tức giận, làm cho các nàng “cút” ra bên ngoài chờ đợi.

      Mẹ chồng nàng dâu hai người nhìn nhau. Đây là tậ xấu gì? Có hay nóng hỏng đầu rồi?

      Gõ gõ cửa, chỉ nghe Lục Quân Tắc ấp úng : “ có lệnh của Bổng vương cho phép vào.”

      .... leng keng ...

      Doãn Thiên Lương dũng cùng mẹ chồng phá cửa mà vào.

      “Cút ...” Lục Quân Tắc chữ sáu đó cứng rắn nghẹn về.

      “Cút cái gì mà cút? Thối lắm à? Con có phải nóng đầu rồi hay hả?” Quận Vương phi .

      Trong lòng Doãn Thiên Lương hô hào trợ uy cho bà.

      Hai người đến bên mép giường, quả nhiên thấy mặt Lục Quân Tắc như lại đỏ lên, nhưng ... hình như nóng rần lên còn có chút giống nhau, rốt cuộc là nơi nào giống nàng cũng ràng lắm, tóm lại cùng dạng.

      Đôi môi nhắn cũng đỏ thắm trơn bóng, màu sắc rất mê người.

      Quận Vương phi gì, chỉ ngồi ở bên cạnh chợt cười đứng dậy: “Lương nhi à, mẹ chợt có chút thoải mái, con chiếu cố Quận Tắc nhé.”

      Ách ? Chợt thoải mái? Cũng quá già ? Nhưng, ai bảo bà ấy là mẹ chồng chứ, được rồi được rồi, nàng chắm sóc được rồi.

      “Quận vương, để cho đại phu xem chút được ?” Doãn Thiên Lương hỏi.

      cần.” Lục Quân Tắc vừa chuyện ánh mắt lại nhìn nàng: “Oh a, nàng tới đây.”

      Để tôi xem? Nhưng tôi phải đại phu, nơi này cũng có thuốc cảm mạo linh tinh gì đó, tôi cũng có thuốc....

      Mặc dù oán thầm nàng vẫn tới đứng nghiêm đứng ngay ngắn ở mép giường.

      Lục Quân Tắc liền có chút hận hận nhìn nàng, nàng trước sau như nháy ánh mắt giả bộ ngây ngô nhìn ta.

      Ách, mùi gì thế ?

      Càng gần, hình như có mùi ngọt ngây ngấy chui vào lỗ mũi, như có như . Mùi vị này giống như từng quen biết.

      Cẩn thận suy nghĩ chút, con ngươi trong nháy mắt chợt phóng to ... mùi tối ngày hôm qua. Chẳng lẽ túi hương mẹ chồng cho chính là cái thuốc kia?

      Khó trách nhìn đỏ này giống tối qua, tối hôm qua là lửa đỏ sáng nay lại là ửng hồng, thảo nào đôi môi cũng đỏ thắm trơn bóng ... muốn cười, vô cùng vô cùng buồn cười.

      Thảo nào để cho mời đại phu. Đại phu tới mà biết cười chết mất.

      Sợ nhịn được cười, Doãn Thiên Lương đứng cúi đầu: “Quận vương, ta cho bọn nha hoàn lấy thuốc. Hình như ngài có chút nóng lên, mặt đỏ rần.”

      cần, Oh a, nàng ngồi ở kia phụng bồi vi phu là tốt rồi, ta ngủ lát.” Lục Quân Tắc xong, có chút khó khăn lật người hướng mặt vào trong.

      Doãn Thiên Lương biết điều, ngồi vào bên giường, hề chớp mắt nhìn chừm chằm Lục Quân Tắc. muốn nhìn xem ta xử lý thế nào khi xảy ra chuyện như thế này.

      Đáng tiếc, gì cũng nhìn thấy ... thứ nhất Lục Quân Tắc có động tĩnh, thứ hai, chính là nàng ngủ thiếp .

      Chắc hẳn phải vậy, tỉnh cũng là bị Lục Quân Tắc dánh thức, ta liếc xéo nàng : “Oh a, bộ dạng nàng giống như Phât ngồi.”

      Còn có sức múa mép khua môi, xem ra bây giờ ném ta đến thôn que sinh sống cũng được có phải hay ? Nghèo nghèo ?

      “Quận vương, ngài muốn uống nước?” Doãn Thiên Lương hỏi.

      Rót nước cho ta uống, Lục Quân Tắc hỏi: “Oh a, túi hương nàng cho vi phu là nơi nào tới?”

      “Mẹ cho, sao thế?” Nháy mắt. Nhìn , muốn hại phải tôi mà là mẹ ruột của .

      Lục Quân Tắc lắc đầu chút, khóe miệng nhấp nhấp, vẻ “sổ sách này ta nhớ rồi”.

      qua lại đến mùng sáu, cuối cùng Lục Quân Tắc cũng tốt hơn nhiều, cũng có thể ra khỏi phòng cho Quận Vương phi vấn an, chẳng qua ánh mắt của ta thỉnh thoảng nhìn Doãn Thiên Lương có chút phức tạp, ràng là gì, dù sao thấy thế trong lòng Doãn Thiên Lương có chút lông.

      Còn có qua 15, đường phố Vân Trung thành hội chùa vẫn chưa xong, nhưng nhìn tình huống thân thể Lục Quân Tắc bây giờ các nàng cũng nghiêm chỉnh bỏ lại ta mà cao hứng ra cửa dạo.

      Vẫn nghẹn đến 13 Lục Quân Tắc gần như cũng khôi phục như lúc ban đầu, Quận Vương phi liền ra chuyện hội chùa, vẻ mặt Lục Quân Tắc mặc dù hết sức đồng ý nhưng cũng thích đổi ý, liền dự tính buổi tối 15 ra ngoài dạo chút, thuận tiện xem chút hội đèn lồng Thượng Nguyên.

      14, mẹ chồng nàng dâu hai người ở trong phòng Quận Vương phi thương lượng mặc trang phục gì mới phô trương... căn bản đều là Quận Vương phi Doãn Thiên Lương nghe, vất vả chọn được ở trong đống quần áo hoa cả mắt, Doãn Thiên Lương cũng rất mệt nhọc.

      Chương 49.

      Bước những bước trở về phòng, thấy Lục Quân Tắc ngồi ở trước bàn trang điểm của nàng hình như nhìn cái gì đó, nghe được tiếng nàng bước vào bả vai còn nhúc nhích chút.

      “Quận vương còn chưa ngủ?” Nhìn cái gì chứ? Xem chủ nhân của món đồ người ta trở về còn có tự giác thế ?

      tới nhìn cái, ánh mắt phóng to chút xíu.

      Háo sắc, nhìn cái gì tốt, thế nào lại nhìn cái đó ... bản kiến thức động phòng bao gồm các mặt thông dụng mẹ Vương phi cho nàng.

      “Oh a, đây là cái gì?” Cầm cái hộp hỏi.

      đây dùng đầu đánh cuộc tin chưa có xem qua.

      “Cái này? Mẹ ta cho ta, biết là cái gì?” Doãn Thiên Lương tới bên cạnh ta, thuận tay liền từ trong tay ta cầm lấy cái hộp kia.

      Hứ ! Muốn nhìn nàng đỏ mặt? Nàng còn muốn nhìn mặt ta đỏ đây. Xem giải thích thế nào cho Doãn ngốc tử.

      Chuẩn bị tâm lý tốt, ngón tay làm như lơ đãng mở ra, nhìn kỹ chút, sau đó nhìn Lục Quân Tắc: “A? Đây là cái gì? Tại sao cởi bỏ đây?

      Nhìn kỹ gần chút nữa, ánh mắt tuyệt đối thể mang ra khỏi chút sắc thái nào, nhất định phải thuần khiết như nước lạnh, nhạt như gió.

      Dư quang liếc về Lục Quân Tắc, ánh mắt liền Chính Đại Quang Minh quay mặt nhìn ta: “Quận vương, hai người kia làm gì?”

      tệ, mặt gần như đổi sắc.

      Mặt chút thay đổi, Lục Quân Tắc từ trong tay nàng cầm vật kia khép lại bỏ vào trong hộp trang điểm: “Đánh nhau.”

      Doãn Thiên Lương gật đầu cái, suy nghĩ chút lầm bầm lầu bầu : “Đánh nhau còn phải lột sạch quần áo để đánh? Nhất định là đánh rất lâu, quá nóng ...”

      Chờ cùng nằm an ổn, Doãn Thiên Lương tự thôi miên mình chợt nghe phía sau lưng tiêng cười khẽ, nhưng thanh rất , tiếng cười cũng rất ngắn ngủi.

      Cười? Cười . Cười đến mức làm sao thay đổi đây, để cho muốn đùa giớn bà tôi.

      biết thần kinh cảm giác của người này thế nào lại dài như vậy, dù sao đến sáng sớm 15 còn có thể mơ hồ thấy miệng ta vui vẻ. Quận Vương phi nhìn ta lát liền như tên trộm nhìn Doãn Thiên Lương, Doãn Thiên Lương trừng tròng mắt nhìn trả lại.

      Chông mong a, chờ đợi a, qua buổi trưa mẹ chồng nàng dâu hai người cũng thay xong quần áo chở buổi tối lặng lẽ đến, người và cổ phải mỏi mòn mới nhìn thấy mặt trời xuống núi rồi.

      Hằng ngày Lục Quân Tắc ra cửa nàng thấy phô trương gì, nhưng lúc này ra cửa ngược lại cũng nổi bật lắm, ngoại trừ chính ta mang theo hai thị vệ, còn lại để cho theo sát xa gần.

      Từ Quận vương phủ ra phố cũng gần, nhưng đường người đường có thể cảm thấy tới cũng nhiều, trình độ náo nhiệt cũng hình dung được, bản thân nghĩ, phải có rất nhiều cảnh tượng náo nhiệt.

      Mặc dù Doãn Thiên Lương và Quận Vương phi giống nhau cũng có xem qua hội chùa bên ngoài, nhưng thứ nhất Doãn Thiên Lương là ngốc tử, thứ hai ít nhất nàng xem qua ti vi, cho nên biểu có hưng phấn như Quận Vương phi, chẳng qua là im lặng lên tiếng theo bên cạnh Quận Vương phi, bà ấy hỏi cái gì đẹp hay đẹp nàng đều đẹp, dù sao cũng tổn kém mấy tiền, mua về bày thôi.

      hội chùa đều có đủ loại, Doãn Thiên Lương có nẩy nở tự nhiên ai chú ý tới nàng, nhưng mẹ chồng nàng lại như hoa nở rộ đưa tới ít ánh mắt mơ ước, nhưng lại khiếp sợ Lục Quân Tắc khôi phục khuôn mặt như đá cẩm thạch nên ai có lá gan đến gần.

      Phía trước, chợt tới chiếc xe kết hoa lớn, trang trí năm màu hỗn loạn, xe còn đứng thẳng mấy mặc váy, cái khăn che mặt bay nhàng, chú ý của mọi người lập tức bị hấp dẫn .

      Trong lòng Doãn Thiên Lương than thở ... vì sao mỹ nhân ra sân nhất định phải mang khăn che mặt? cho là cách lớp sa tanh mỏng này nhìn thấy lỗ mũi cùng cái miệng của các sao? Mỹ nhân, muốn lừa mình dối người có được hay ?

      “Lương nhi, mấy người kia ... mỹ nhân là đẹp a?” Quận Vương phi thở dài .

      “A. Cũng được.” ra kém xa so với ngài, ngài đừng nản chí.

      Cái tiết mục này cũng coi như là xuất sắc hội chùa, ti vi chưa từng thấy qua như vậy. cẩn thận nghe được phái nam bên cạnh rất tiếc hận cái gì, hình như là nương đầu bài có ra ngoài.

      Doãn Thiên Lương thầm bĩu môi, đầu bài là cái gì? Đó là gương mặt của thanh lâu, sao có thể dễ dàng xuất đầu lộ diện ra ngoài như vậy, muốn xem ... lấy tiền ra là được.

      Mặc dù như vậy, nhưng cũng muốn xem chút đầu bài cái nơi sai biệt lắm gọi là tái ngoại này là cái dạng gì ... Là hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng hay là ôn nhu thơm mềm ...

      Còn có suy nghĩ ràng cũng cảm giác được bản thân tới trong ngực mềm mại của người, trợn to hai mắt nhìn chút, là Lục Quân Tắc, người này chẳng lẽ là muốn thừa dịp lắm thầy nhiều ma ăn trộm đậu hũ của nàng?

      “Xe. Cầm thận chút mà.” Lục Quân Tắc .

      ra là xe hoa bắt đầu chuyển động qua dòng người thiếu chút nữa chen đến nàng ngẩn người, câu cảm ơn liên tục ngừng còn mình đứng nghiêm ngay ngắn, cái liếc mắt lên mặt Quận Vương phi cười mập mờ.

      Cười? Cười ? Bọn họ hợp tác ôm quyền lợi.

      Chương 50.

      Từng bước theo sát Quận Vương phi hướng những nơi nhiều người náo nhiệt, chen lấn làm nàng có cảm giác thiếu dưỡng khí ... vóc dáng , khí phía cũng bị hút , chỉ để lại cho nàng khí carbon diocid ở dưới, vì vậy làm cho nàng có chút bực mình còn có chút buồn nôn.

      “Lương nhi, bên kia có đố đèn, chúng ta qua xem chút.” Quận Vương phi . Tự nhiên Doãn Thiên Lương muốn theo.

      Hoa đăng đủ loại kiểu dáng đủ loại màu sắc kéo dài hai ba trăm mét, cái nhìn sang đèn đuốc sáng choang, Doãn Thiên Lương gần đây ghét nhất là đoán câu đố, dó đó đối với những cái đèn xinh đẹp kia cảm thấy hứng thú ... nhưng lại thể ức chế tâm tình muốn kêu gào hò hét, luôn luôn khống chế “ TMD xinh đẹp” đảo quanh đầu lưỡi, những từ ngữ ca ngợi vân vân.

      Nhưng, khi chờ Quận Vương phi quay đầu lại hỏi nàng nhìn xem có được hay , nàng chỉ biết cười : “Vâng, đẹp mắt.”

      a dừng a nhìn a, Doãn Thiên Lương có chút nhịn được, nhưng mẹ chồng nàng hình như vẫn còn dồi dào hứng thú.

      Liếc trộm Lục Quân Tắc cái, người này vẫn là tinh thể trong suốt trước sau như .

      Đại ca, chẳng lẽ thích trường hợp này sao? Lẽ ra, trường hợp này cũng là ba phút đồng hồ cho người tài xuất hay sao?

      Ách, ánh mắt người này nhìn đâu đây? Nhìn theo sang ...

      Oa. Mỹ nữ. Mỹ nữ nhìn nghiêng dịu dàng. Mỹ nữ đứng trước chiếc đèn lồng lục giác đỏ, xuyên thấu quá mạng che mặt màu hồng ánh lên đỏ hồng, áo choàng cả người màu trắng cũng ánh lên đỏ hồng, cả người thoạt nhìn có chút kiều diaamx phong tình.

      Khó trách nhìn ngây người. Cúi đầu nhìn chút áo choàng của mình, bởi vì bề ngoài thấm cho nên thân này giá trị cũng rẻ, nhưng nhìn sao cũng có phong cách như người ta.

      “Phu nhân, đèn bên kia đẹp ?” Lục Quân Tắc hỏi.

      Đèn đẹp, người càng đẹp.

      “Vị tiểu thư kia là xinh đẹp.” Doãn Thiên Lương .

      Lỗ tai Quận Vương phi biết thế nào lại nhọn như vậy, nhìn chút lại quay đầu nhìn Doãn Thiên Lương: “Xinh đẹp xinh đẹp, nhìn nhàng khoan khoái như Lương nhi.”

      nhàng khoan khoái? Vẫn còn ... nàng là bột giặt sao? Ý tứ của nhàng khoan khoái có phải hay nàng cùng lắm chỉ có thể coi là khả ái?

      Có lẽ là cảm ứng được người khác ca ngợi, chợt nhìn về phía bên này, ôn nhu nhợt nhạt cười tiêng, để cho Doãn Thiên Lương lập tức nhớ tới bốn chữ “Mỹ nhân như hoa” này.

      Có điều là, dường như mẹ con Lục gia cảm thấy hứng thú đối với mỹ nhân cười, Quận Vương phi lôi kéo nàng xem náo nhiệt.

      vất vả, tới khi tính nhẫn nại của Doãn Thiên Lương chịu đựng được cuối cùng Lục Quân Tắc cũng mở miệng, lúc này mới giải phóng Doãn Thiên Lương.

      Hơn nữa, lại có chỗ tốt, lại có xe ngựa chờ ... mặc dù Lục Quân Tắc biết nam nữ hữu biệt, chỉ phái chiếc xe ngựa.

      Xe ngựa tiếp coi như vững vàng, Doãn Thiên Lương vốn muốn kề bên Quận Vương phi, nhưng Quận Vương phi ngồi bên đó thoải mái nên đổi vị trí cho Lục Quân Tắc ... chế tạo mưu cần che đậy.

      Bất quá, nàng để cho đó được như ý. Cái gì mà đường cái có hòn đá , cái gì mà xe ngựa cẩn thận ngủ thiếp ... Toàn bộ để cho nó thực , vì vậy trong bóng tối, Doãn Thiên Lương ngồi ngay ngắn, thời khắc chuẩn bị hoặc ngã đối diện hoặc ngã nằm ra giữa.

      Nhưng .. ai có thể cho nàng biết, tại sao tốc độ loại xe ngựa này cũng có thể dừng ngay?

      Rất tôt là có tường thịt có thể triệt tiêu chút lực đánh vào, trực giác Doãn Thiên Lương bắt được cánh tay Lục Quân Tắc, trong miệng còn : “ xin lỗi.”

      “Lương nhi, con ngã có sao ?” Quận Vương phi lập tức hỏi.

      sao.” Doãn Thiên Lương , trong lòng suy nghĩ cú dừng xe này có phải mẹ chồng và phu xe trao đổi trước.

      Trở lại trong phủ giằng co chút mới trở vệ phòng, phen rửa mặt thay quần áo rồi mới nghỉ ngơi.

      Ngày thứ hai là 16, sáng sớm, Lục Quân Tắc sớm có ở đây, nguyên lại là phủ nha, hai người mẹ chồng nàng dâu ăn điểm tâm xong để bọn nha hoàn lấy ra những đồ chơi mua ngày hôm qua ra xem cho tới trưa.

      Nghỉ quá trưa Lục Quân Tắc trở lại, còn mang đến vị khách mời mà đến ... lại là nữ nhân Doãn Thiên Lăng này. Ở trong ấn trượng của Doãn Thiên Lương, nữ nhân này cũng nên sớm trở về Sở Châu thành người nhàn rỗi , lại xuất tại đây.

      Nhưng, rất tốt, Doãn Thiên Lăng này xem ra cũng phải là muốn tìm nàng phiền toái, ta và Lục Quân Tắc sau khi thỉnh an Quận Vương phi xong trốn đến thư phòng, nhìn bóng lưng Lục Quân Tắc, Doãn Thiên Lương chợt nhớ tới hoàng cung, Doãn Liệt và người khác sau núi giả.

      Bóng lưng này rất giống nha. Chẳng lẽ ... con chú bác của nàng còn thích cầm kiếm chém tay áo?

      Khó trách nhiều năm như vậy, xem những phi tử xinh đẹp ... lại khó trách, con người Lục Quân Tắc này có thể đối mặt với sắc đẹp có thể giữ vững được, nguyên bản là cảm thấy hứng thú.

      đây, đều là phán đoán của Doãn Thiên Lương. Phán đoán còn chưa kết thúc nghe Quận Vương phi chuyện: “Thiên Lăng đến đây làm gì?”
      Dion, Huỳnh Thượng Hỷ, PhongVy5 others thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 51.

      biết, nên hỏi nàng, hỏi đá cẩm thạch.

      “Sợ là có chuyện gì quan trọng rồi...” Quận Vương phi tiếp tục lầu bà lầu bầu.

      Doãn Thiên Lương vươn cổ chờ Quận Vương phi suy đoán tiếp theo là “ kiện trọng đại” gì chỉ nghe Quận Vương phi lại : “Cũng biết là chuyện gì ...”

      Doãn Thiên Lương thấp đầu, hơi kéo kéo khóe miệng, mẹ ruột, ngài nên láng phí tình cảm mang theo như vậy.

      Nhưng, tuy thế, hứng thú của Doãn Thiên Lương cũng được treo lên rất cao, cũng rất muốn biết đến tột cùng là xảy ra chuyện gì.

      Kết quả, cần nàng hỏi, lúc ăn cơm tối, Lục Quân Tắc bàn cơm cho bọn họ biết, nguyên lai là biên giới căng thẳng, cho nên Lục Quân Tắc mới bị từ phía Nam điều đến phía Bắc trấn giữ, dĩ nhiên Doãn Thiên Lăng đến đây để cùng.

      Đánh giặc? Thời đại chiến tranh lạnh ... suy nghĩ chút liền thảm thiết, suy nghĩ chút Tư Ba Đạt, suy nghĩ chút .... chém giết mặt đối mặt, suy nghĩ chút có thể sợ, nghe ở các nước cổ đại còn phải chém lỗ tai người để đếm, suy nghĩ cũng thấy run rẩy.

      Len lén nhìn hai giống đực này chút, bọn họ sắp ra chiến trường chỉ huy tiến hành tàn sát Đại quy mô ... hoặc là bị tàn sát, trong lòng khỏi có chút khẩn trương.

      “Đánh giặc ? phải là rất tốt sao, tại sao lại phải đánh giặc rồi? Đây là thế nào ...” Quận Vương phi .

      như thế nào ... cướp đoạt đất đai, thị hiếu tranh giành thôi.

      “Cho nên, mẹ, ngài và Lương nhi về Kinh thành trước, chờ chiến qua ta lại đón hai người trở lại.” Lục Quân Tắc .

      được, ta và Lương nhi thế phải là đào binh rồi hả? được, ta và Lương nhi ở lại trong Vân Trung thành này.” Quận Vương phi .

      Nàng muốn, nàng phải về đến chỗ an toàn. Ở chỗ này vạn nhất bị đánh chiếm thành tù binh ngược lại làm cho người ta thêm phiền toái.

      “Cứ quyết định như vậy, qua hai ngày ta bí mật đưa mẹ và Lương nhi hồi kinh.” Lục Quân Tắc .

      “Lục Quân Tắc.” Lông mày Quận Vương phi chau.

      “Đây là quân lệnh.” Lục Quân Tắc .

      Phải quyết định như thế, đẹp trai a, trai. đàn ông. Chờ chiến thắng trở về tặng số hoa tươi.

      Ăn xong cơm tối, Quận Vương phi muốn cùng Lục Quân Tắc chuyện chút, Doãn Thiên Lương hồi lâu thấy em mình cũng có lời muốn , ánh mắt kia ... thấy thế Doãn Thiên Lương cũng tiến vào ổ sói.

      Phòng khách.

      Hai em ngây ngô khuôn mặt cười ... chắc hẳn phải vậy, mặt cười khẳng định phải là Doãn Thiên Lương.

      “Gần đây Lương nhi lại mập chút.” Doãn Thiên Lăng gần như thích chèn ép cân nặng của Doãn Thiên Lương.

      “A, phải ? Phụ vương và mẫu thân có khỏe ?” Doãn Thiên Lương hỏi, a, lại có thể sau khi chia tay nàng lại có cha mẹ ruột, duyên phận là kỳ diệu.

      “Trong thư Thiên Lẫm bình an về Sở, bọn họ còn nhớ tới ngươi. Lương nhi, Thế Lễ đối với ngươi được ?” Doãn Thiên Lăng hỏi.

      Doãn Thiên Lương gật đầu, có được hay ... cũng để nàng đói bụng, có đánh măng nàng, cũng để cho nàng mua đông phải giặt quần áo, cũng để cho nàng nằm lạnh.

      ra nàng muốn hỏi chút, nữ nhân ngươi cố ý làm người đứng giữa ? Khi nào đón dâu.

      “Lương nhi, ca ca len lén cho ngươi biết bí mật, đây cũng là trong những nguyên nhân Thế Lễ đưa ngươi hồi kinh.” Doãn Thiên Lăng , hề hề thần bí.

      Thần bí như vậy khẳng định phải là lời gì hay.

      phải là sợ tai họa của chiến tranh sao?” Doãn Thiên Lương nỏi, ánh mắt còn là rất trân thành.

      “Lương nhi, ngươi suy nghĩ chút, biên giới Ly Vân dài trăm dặm có thừa, hãy , cho dù hai nước khai chiến, lại có mấy người về hậu phương bắt sống người nhà? Thứ ba, ở Vân Trung, Vương phủ có trọng binh bảo vệ nên cho dù gia quyến có ở cũng có chuyện.” Doãn Thiên Lăng bắt đầu dẫn dắt từng bước.

      “Cũng có đạo lý, thế là vì cái gì?” Doãn Thiên Lương hỏi. Người chết, còn mau chút.

      “Bởi vì lần này theo xuất chinh còn có nữ nhi của vị Lão Tướng quân.” Doãn Thiên Lăng lại giảm thấp thanh xuống.

      Hoa Mộc Lan à? Đây chính là nguyên nhân à?

      “A.” Từ chối cho ý kiến, có có thôi, coi như Lục Quân Tắc mang theo nữ tướng đội quân tóc dài có thể sao.

      “Hoắc gia và Lục gia là thế giao, Thế Lễ khi còn bé cùng Hoắc tiểu thư định qua làm dâu .” Doãn Thiên Lăng lại tiếp.

      Lắm mồm. từng sao? Bây giờ phải là có hoàn thành? Hãy , coi như hai người có kết quả, ở cổ đại này phải là tam thê tứ thiếp sao? Nàng chuẩn bị tốt tâm lý, đừng Hoắc tiểu thư, mười Hoắc tiểu thư cũng gọi là, chỉ cần người ta đụng chạm đến nàng là được, lui vạn bước, đụng nàng nàng cũng thể cùng liều mạng.

      “A.” Doãn Thiên Lương vẫn tiết.

      Chương 52.

      Doãn Thiên Lăng hình như nhìn nàng như trẻ con thể dạy liền đổi đề tài, đến hôn của chị em Ngưng, Tịnh, còn chờ Doãn Thiên Lương về kinh vừa đúng có thể tham gia hôn lễ.

      Trong lòng Doãn Thiên Lương cười thầm, nàng hy vọng trước khi nàng đến kinh cười xong rồi, nàng mới chẳng muốn .

      Nhìn Doãn Thiên Lương đối với cái này cũng hứng thú, Doãn Thiên Lăng đoán chừng miệng đắng lưỡi khô, vì vậy ... buông tha cho.

      đường trở về phòng, Doãn Thiên Lương nhịn được cười khẽ tiêng, tên khốn khiếp Doãn Thiên Lăng này, ngươi cùng tốt lắm, có việc gì tới khích bác ly gián làm gì?

      Trở về phòng, Lục Quân Tắc còn chưa có trở lại, Doãn Thiên Lương rửa mặt xong rồi suy nghĩ có muốn bò vào chăn hay , Lục Quân Tắc trở lại, Doãn Thiên Lương nhìn ta: “Ta ngủ trước, Quận vương.”

      “Oh a.” Lục Quân Tắc gọi nàng.

      “A, có chuyện gì sao?” Ngồi ở mép giường hỏi, người em, ức chế tâm tình được kích động muốn chuyện lấy vợ bé sao? Tảng đá lớn mật dám ra khỏi miệng ... xem tôi có đập chết .

      có gì, hai ngày nay dọn dẹp đồ, đồ cần mang quá nhiều, trong kinh cũng có.” Lục Quân Tắc .

      “A, ta biết.” ra là phải chuyện kia.

      Nằm xuống ngủ, nghe được tiếng quần áo sột soạt, chắc là Lục Quân Tắc cởi áo nới dây lưng, vẫn còn hoạt động nhàng nằm xuống.

      Ngủ , đêm khuya chính là lúc chìm vào giấc ngủ. Trời lạnh, Doãn Thiên Lương đem mình bao bọc chỉ để lộ cái đỉnh đầu.

      Hai ngày sau, Lục Quân Tắc và Doãn Thiên Lương gần như là rất bận rộn, Quận Vương phi và Doãn Thiên Lương hai người thu dọn đồ đạc ... dĩ nhiên, đa số thời gian là Doãn Thiên Lương nhàn rỗi, chỉ có Quận Vương phi và bọn nha hoàn bận rộn, có biện pháp, để cho nàng quyết định mang cái gì, nàng chỉ cần hai loại ... quần áo và tiền mặt.

      Thời gian hai ngày qua, ngày mai mẹ chồng nàng dâu hai người trở về kinh sống. Ăn xong cơm tối, Quận Vương phi tuyệt tỵ hiềm để cho vợ chồng son bọn họ trở lại phòng nghỉ ngơi, ánh mắt Doãn Thiên Lương liếc liếc đến Doãn Thiên Lăng, tên kia cười có ý tốt.

      Cười? Cười cái gì? Lưu manh.

      Trở về phòng, Doãn Thiên Lương suy nghĩ gì để khích lệ nghe Lục Quân Tắc mở miệng gọi nàng: “Phu nhân.”

      Lúc này lại đổi thành cách gọi kính trọng, thêm “Oh a” nữa. Có phải có chuyện cầu tôi hay ?

      “Quận vương.” Tôi cũng dùng kính ngữ.

      “Phu nhân, nàng có gì muốn với vi phu sao?” Lục Quân Tắc hỏi.

      “Ra chiến trường được xông lên trước nhất, đao kiếm vô tình.” Doãn Thiên Lương .

      Ánh mắt Lục Quân Tắc đột nhiên híp lại, sau đó gật đầu cười cái: “Ừ, tốt, tạ phu nhân.”

      “Dạ.” Doãn Thiên Lương . Ánh mắt người này thoạt nhìn có cái gì đúng, giống như cố nén cười.

      “Còn gì nên nữa?” Lục Quân Tắc hỏi.

      có.” Doãn Thiên Lương . nên? Chẳng lẽ còn muốn tôi ở đây ở chiến trường cần động sắc tâm linh tinh? Nhóc con, nếu có cái tâm tình đó đoán chừng cần vọt lên phía trước cũng OVER rồi.

      “Vậy coi như xong.” Lục Quân Tắc .

      Doãn Thiên Lương rửa mặt xong rồi thay quần áo chuẩn bị ngủ, Lục Quân Tắc kia còn chưa ngủ, ngồi ngay ngắn giường hình như suy nghĩ vấn đề triết học, cũng có thể là vấn đề chiến tranh, nhưng là bất kể vấn đề gì bọn ta cũng giúp được gì, ai bảo nàng phải là Hoa Mộc Lan ...

      Rất tốt a, bên cạnh ta còn có Hoa Mộc Lan giúp tay, đây là gì? Tốt số a.

      “Oh a à ...” Tảng đá dùng giọng lảm nhảm việc nhà: “Oh a, trở lại kinh thành, nàng cùng mẹ có chuyện chớ chạy loạn khắp nơi.”

      Chạy loạn? Nàng lại có bệnh trâu điên chạy loạn cái gì?

      Nhưng, người này biết mình cưới đồ ngốc sao? Ngớ ngẩn đâu có thể nào chạy loạn? Coi như có phát sinh chuyện sai lầm vảo cửa nhà ta, chẳng qua lý do phải là nàng bị tách ra sao? có nghĩa là nàng chạy loạn ...

      “A.” Mặc dù muốn kháng nghị, nhưng vẫn phát ra trả lời cho an tâm.

      có việc gì nên chọc Thanh Uyển công chúa.” Lục Quân Tắc lại .

      Chuyển người tới đây: “Vậy nếu Thanh Uyển công chúa bắt nạt ta sao?”

      Lục Quân Tắc sờ sờ cằm, sau đó yên lặng nhìn nàng : “Vậy bắt nạt lại.”

      Sửng sốt, nháy nháy mắt, phải đâu người em, đây là ý kiến chuyên nghiệp của hay là cười nhạo tôi?

      “Bắt nạt thế nào?” Hỏi tiếp.

      “Đến lúc đó coi tình huống mà định ra.” Lục Quân Tắc .

      Chương 53.

      coi trọng năng lực phản ứng của tôi, coi tình huống mà định ra ... dễ dàng, người ta là cấp bậc gì, lại , ở kinh thành là địa bàn của người ta phải là nên thu liễm chút sao?

      Gật đầu cái bày tỏ biết, Doãn Thiên Lương nhắm mắt lại tiếp tục thôi miên mình.

      “Oh a, còn có việc nữa.” Lục Quân Tắc chợt lải nhải giống như mụ già.

      “Chuyện gì?” Mở mắt hỏi, nàng chẳng qua tuyệt đối là từ lễ phép.

      “Cái hộp có cảnh đánh nhau nàng nhận được để cho người ngoài thấy, nếu Quận vương phủ cũng mất thể diện theo.” Lục Quân Tắc .

      “Tại sao vậy chứ?” Hỏi.

      dở, chẳng lẽ nàng cầm vật này bán vé triển lãm sao?

      “Cài này sao, nếu người ta cho là người Quận vương phủ rất thô lỗ, bỏ hết tôn kính ... Đánh nhau.” Trong lòng Lục Quân Tắc thở hắt hơi.

      Doãn Thiên Lương cười thầm, nhóc con, đây là lời đùa giỡn thiếu nữ thuần khiết của hả? lầm bầm.

      ra cũng đúng là đánh nhau, bất kể là mặc hay mặc quần áo. Lăn qua lăn lại như vậy có hơi thô lỗ.” Doãn Thiên Lương .

      Hứ ! phải cảnh tượng khó hiểu chê cười sao? Ai hả? chừng tôi còn bác học hiểu biết rộng hơn ... mặc dù có cơ hội tranh tài đùa.

      Quả nhiên, Lục Quân Tắc lại dùng ánh mắt phức tạp nhìn nàng, bởi vì quá phức tạp cho nên có biện pháp đem xem nghiệm từng cái ra ngoài.

      “Oh a, nàng ngủ sớm , ngày mai còn phải lên đường.” Lục Quân Tắc . Đoán chừng là bất đắc dĩ nên cũng rất im lặng.

      Doãn Thiên Lương liền lật người bọc chăn ngủ, tốt, sau này có thể mình độc chiếm cái giường rồi. Nàng là kết hôn suốt đời, nhưng hai người chen chúc nhau cái giường bây giờ rất tích tụ.

      Vốn muốn để ý khi nào Lục Quân Tắc nằm xuống, nhưng biết làm sao lại ngủ mất như vậy, trong giấc mộng cảm thấy có người thổi hơi bên tai nàng, còn “mặt nạ” gì gì ? Nàng lúc ấy cả kinh thiếu chút nữa mở mắt cho là có người muốn lột da mặt mình.

      Ngày thứ hai ăn điểm tâm cũng tính là vui vẻ, bởi vì gương mặt Quận Vương phi rất lo lắng, cũng là, con trai duy nhất phải xuất trinh, làm mẹ có thể yên tâm sao? Nhất là còn có để lại con cháu gì ...

      Ăn cơm xong, theo mấy nha hoàn trở về cầm đồ ở bên ngoài phòng chờ, Quận Vương phi nhìn con mình : “Lục Quân Tắc, mẹ cho con biết, đánh giặc xong nhanh chút đón mẹ cùng Lương nhi , nếu con làm chuyện gì lộn xộn ta biết buông tha con.”

      Ách ... Lại đoán sai. tại nàng vô cùng hoài nghi đá cẩm thạch có phải là do Quận Vương phi nhận nuôi con của tiểu thiếp hay .

      Nhưng mà, lộn xộn ? Lời người mịt mờ như vậy, ý định của bà ấy đơn thuần như vậy, mọi người đoán được rốt cuộc là lộn xộn cái gì ... Làm sao chút ... thí dụ như cho dâu làm chuyện mập mờ gì ... Lại tỷ như cho phép cùng người đàn ông khác làm chuyện đồng tính gì ...

      Ánh mắt chợt liếc thấy khuôn mặt cười mờ ám của Doãn Thiên Lăng, Doãn Thiên Lương càng xác định.

      A, ra là Quận Vương phi cũng hoài nghi con trai mình là thủy tinh a... wow hmm !

      Lục Quân Tắc coi con mẹ nó đe dọa gì, cứ thế nhàn nhã ăn cơm, ăn xong rồi lại dặn dò Quản gia theo đôi câu liền để cho chuẩn bị xe lên đường, Doãn Thiên Lương chợt phát nàng cảm thấy thời gian người này phát hiệu lệnh rất có khuôn mẫu.

      Những người đưa các nàng hồi kinh chưa có khi nào an nhàn như vậy, bởi vì Lục Quân Tắc mục tiêu cũng an toàn chút. Cho nên bây giờ nhìn lại, các nàng giống như gia quyến nhà giàu ở huyện thành , đến chỗ khác tìm người thân nương tựa.

      Mẹ chồng nàng dâu hai người ngồi trong xe, bởi vì trời lạnh nên có dục vọng vén rèm nhìn ra ngoài.

      Người đẹp Quận Vương phi thở dài, sau đó nhìn Doãn Thiên Lương.

      Rất muốn giả bộ nghe thấy, nhưng là hai mắt nhìn nhau, trong đôi mắt mẹ chồng nàng ràng viết “ta có tâm ”.

      “Mẹ, ngài sao thế? Lo lắng cho Quận vương? Ngài yên tâm, có việc gì.” Doãn Thiên Lương .

      “Bản thân ta phải là lo lắng cho .” Quận Vương phi kéo tay Doãn Thiên Lương: “ đúng, cũng là lo lắng cho .”

      Mẹ à, ngài vòng quanh thế ...

      “Nhưng, cũng có chuyện, Lũng Nguyệt tuy là con nhà Tướng quân, nhưng Lương nhi là Quận chúa nhà Thân vương, địa vị cao hơn nàng ta.” Quận Vương phi .

      Nguyên lai là lo lắng chuyện này, trong bụng thầm suy nghĩ, ngài là mẹ ruột của ta, nếu biết khẳng định cho là ngài vì con suy tính sợ con rể ngoại tình, ông trời mặc dù để cho nàng có chút xui xẻo, nhưng có mẹ chồng như vậy cũng coi như là vô cùng may mắn, nếu những ngày cùng nàng đơn giản thể tưởng tượng.

      Doãn Thiên Lương suy nghĩ Quận Vương phi hỏi nàng: “Lương nhi, con thích Quận Tắc rồi hả?”

      Hả ... mẹ chồng ngài hỏi thể uyển chuyển chút sao? Thí dụ như , con cảm thấy đá cẩm thạch này như thế nào? Có thích hợp làm bạn trai hay ? Cảm thấy có thể phó thác chung thân linh tinh ...

      “Con biết.” Trả lời như vậy coi như là an toàn ?

      biết ? Vậy con ghét Quân Tắc sao?” Quận Vương phi hỏi.

      “Cũng được.” Nếu như ta hạ quyết tâm làm ra vẻ bánh bao ra cũng khác gì người qua đường, nhiều lắm là người qua đường đẹp mắt.


      Chương 54.

      “Cũng được phải là thích, ghét chính là thích, có đúng hay ?” Quận Vương phi vui mừng nhướng mày.

      Đây là logic học gì vậy?

      “Hả ? Đại khái là sai .” Doãn Thiên Lương giọng . Mẹ a, ta chỉ cho ngài tia hy vọng , đành lòng để cho ngài thất vọng, bởi vì ngài đối với ta quá tốt. Hãy , có thích hay có thể thế nào ...

      “Vậy tốt rồi. Ta rồi, ta nhìn người chưa từng có sai.” Quận Vương phi .

      có sai? Vậy ngài có nhìn ra ta là quái tới ? Doãn Thiên Lương rất muốn hỏi chút.

      Bởi vì trời đông giá rét, mặc dù mọi người mặc giữ rất ấm, thế nhưng loại khí trời này vẫn có mấy người tình nguyện ở bên ngoài, vì vậy Quận Vương phi hạ lệnh ra roi thúc ngựa chạy về Kinh thành.

      Bởi vì ra roi thúc ngựa cho nên ngồi xe ngựa cũng có chút thoải mái, buổi tối đến trạm dịch, lúc nghỉ ngơi có chút đau lưng, Doãn Thiên Lương trẻ tuổi còn kém chút, buổi tối Quận Vương phi thỉnh thoảng lại vuốt thắt lưng, để cho nha hoàn nhàng xoa bóp.

      vất vả qua mười ngày, còn gần nửa đường nữa là đến được kinh thành, Quản gia ngày qua ngọn núi kia đường liền bằng phẳng rất nhiều, cũng có thể nhanh hơn.

      Vừa nghe đến ngọn núi, Doãn Thiên Lương liền hăng hái sôi nổi ngay lập tức, ngọn núi – sơn trại – thổ phỉ --> chuyện khiến cho người ta rất mong đợi.

      Ngày thứ hai nhìn thấy ngọn núi xa xa, Doãn Thiên Lương liền len lén vén rèm lên nhìn nhiều lần, hai bên núi nguy nga giờ phút này cũng phủ đầy tuyết, nhìn qua có sức sống, khí trời cũng làm thổ phỉ ngủ đông sao?

      Mặc dù Doãn Thiên Lương nghĩ thổ phỉ rất lười biếng, ra bọn họ cũng có lười như vậy, , hình như chứng minh bọn họ cần cù, sau mặt tuyết chợt toát ra rất nhiều các điểm đen xếp thành hàng.

      Xe ngựa dừng lại, Quận Vương phi mặt nhăn mày cau vén rèm lên nhìn: “A? Lại có thổ phỉ?”

      Doãn Thiên Lương liếc mắt nhìn mẹ chồng nàng, thể ngờ ... chẳng lẽ cps thổ phỉ là đúng sao? Nếu chiếm núi làm vua những người kia từ nơi nào tới? Chẳng qua, chẳng qua là giọng mẹ chồng nàng nghe có vẻ sợ.

      “Phu nhân, xin người và thiếu phu nhân nên xuống xe, lập tức có thể lên đường rồi.” người thị vệ ở bên ngoài xe, rất có tự tin.

      Hai người dĩ nhiên nghe lời ngồi đợi ở trong xe, đây chính là thổ phỉ, thổ phỉ cướp tiền tài mang tai họa đến cho người ta, mỗi người đều là người liều mạng, về điểm này nàng chỉ có công phu mèo cào ba chân: bản lĩnh đúng là dám ra to tiếng...

      Nghe bên ngoài, bọn thị vệ cấp bạc để cho bọn họ qua lại bị bọn thổ phỉ cười ha hả, tiếng cười kia giống như là con quạ núp trong đêm tối quang quác kêu, khó nghe đến chói tai lại tránh thoát.

      “Lương nhi, đừng sợ, có sao.” Quận Vương phi , hình như rất có nắm chắc.

      “Mẹ, ngài sợ sao? Đó là thổ phỉ, nghe đều là giết người chớp mắt.” Doãn Thiên Lương .

      có sao, người chúng ta mang đủ dùng, lại , con cũng phải tin tưởng Đới Lễ đưa chúng ta hồi kinh an toàn, núi này cũng nằm trong dự liệu của .” Quận Vương phi .

      A, ra cũng chính là khen con trai của bà có kế hoạch kín đáo thôi.

      Cuối cùng người bên ngoài cũng nhảm nữa, cảnh tàn sát khốc liệt nàng có nhìn thấy, thanh bén nhọn của kim loại đụng nhau trong nháy mắt có nhiều tiếng lọt vào tai ... nhưng, có tiết tấu cũng đủ khó nghe rồi.

      Quả nhiên, Lục Quân Tắc phái đến đều là cao thủ, trấn đánh này đến đến Doãn Thiên Lương ở trong xe ngủ thiếp vẫn còn kết thúc, có thể thấy lực chiến đấu của hai bên cũng cường hãn, thể lực ngang nhau.

      Bên ngoài hình như an tĩnh chút, mơ hồ có tiếng bước chân tới dựa vào xe ngựa, Doãn Thiên Lương giật mình cái, người tới là người nào? Là địch hay bạn? Đáng tiếc, nàng phải là cao thủ võ lâm, thể bình tĩnh chuyện ... mặc dù như thế rất có phong cách.

      “Người nào?” Phong cách như vậy bị Quận Vương phi ra miệng.

      “Tại hạ Thanh Long sơn Thanh Long trại Lý Đằng Sơn, xin hai vị phu nhân đến nhà mình làm khách.” giọng vang vang , tuy là thổ phỉ, nhưng chuyện vẫn còn vẻ nho nhã, đoán chừng là đầu lĩnh thổ phỉ gì gì đó.

      Ánh mắt Quận Vương phi chơt trừng lớn, khuôn mặt vẻ kinh hoàng, dùng sức nắm tay Doãn Thiên Lương: “Lương nhi à, đúng là thổ phỉ, Đới Lễ phái người chẳng lẽ thể dùng được?”

      Tay đều hơi run rẩy.

      sợ là giả, thổ phỉ tương đương với gì? Cố chấp cướp đoạt của dân nữ, giết người cướp của nữa, vào nhà cướp của ... từ tốt đẹp. Nhưng tình trạng này cho tới bây giờ, nàng có nghĩa vụ bảo vệ mẹ chồng. Mẹ chồng là mỹ nhân, thể bị kinh sợ.

      “Mẹ, ngài đừng sợ, có việc gì, Quận vương cũng suy tính đến việc này, có chuyện gì.” Mặc dù an ủi Quận Vương phi nhưng trong lòng Doãn Thiên Lương cũng còn đáy, tiếp theo lại : “Mẹ, ngài được rời khỏi xe ngựa, lát nữa nếu như có cơ hội ngài nhất định phải đánh xe chạy trốn, nhất định đừng quay lại.”

      “Lương nhi, mẹ thể để lại mình con, muốn chết chúng ta chết chung.” Quận Vương phi cắn môi.

      “Mẹ, nếu như chết người có thể bảo toàn người là tính toán có lợi nhất, cả hai đều chết hết rất đáng tiếc.” Doãn Thiên Lương cười an ủi bà. Đoán chừng dù chết trong trại trong sạch cũng giữ được, còn bằng để mình nàng đối mặt, nàng là người đại cho dù khổ nữa cũng có thể có dũng cảm sống, nhưng Quận Vương phi là phụ nữ ở thời đại này đoán chừng chỉ có con đường chết mà thôi. Mẹ chồng tốt với nàng như vậy, đành lòng thấy bà chết.

      “Nếu như chết bảo toàn Lương nhi phải sống, dù sao mẹ cũng già rồi, cần thấy cũng gặp.” Quận Vương phi cũng cười đến thản nhiên.

      “Mẹ, nếu ngài làm như vậy chính là đưa Lương nhi đến tình cảnh bất hiếu rồi.” Ôm Quận Vương phi: “Mỗi người đều chỉ có mẹ, tuy nhiên có thể có rất nhiều lần cưới vợ lấy chồng, mẹ là duy nhất, thể có. Ngài yên tâm , vận khí Lương nhi luôn luôn tốt, có lẽ lại sao. Ngài nhớ con vừa ?”

      “Lương nhi ...” Quận Vương phi ôm nàng nghẹn ngào.
      Last edited by a moderator: 6/5/16
      Dion, Huỳnh Thượng Hỷ, PhongVy4 others thích bài này.

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 55.

      “Quận vương , đường để cho con trông nom ngài, đây là quân lệnh.” Doãn Thiên Lương .

      Đừng kích động, cùng lắm là chết, chừng chết có thể hoàn hồn, nghĩ tới, chuyển tới cổ đại còn có thể trở về như vậy ...

      Cắn răng cái, vén rèm xe lên, ra ngoài, nhảy xuống xe: “Ngươi chính là Lý Đằng Long?” Trước xe ngựa đứng nam nhân thoạt nhìn cao to, râu ria xồm xàm, cũng thấy cụ thể khuôn mặt, tóc cũng tùy tiện buộc như cỏ dại, ăn mặc lỗ mẵng điển hình.

      Nam tử kia cũng ở đó nhìn nàng, trong mắt toát ra tia kinh ngạc.

      “Tiểu nương là?” Lý Đằng Long hỏi.

      “Người nào mời người a? Mới vừa rồi gọi phu nhân bây giờ đổi thành tiểu nương? thành tâm mời khách à.” Doãn Thiên Lương tận lực để cho mình cười , nàng biết, mình cười nhất định có chút cứng nhắc.

      Nhanh chóng nhìn lướt qua bốn phía, người vương phủ đúng là chết ít, xem ra tảng đá cẩm thạch kia cũng có nghĩ đến nhiều như vậy, nếu hôm nay hại nàng chết ở chỗ này, nàng hóa thành quỷ cũng đem ta biến thành pho tượng đứng trước mộ của mình.

      Lý Đằng Long càng thêm kinh ngạc: “Ngài là tiểu phu nhân?”

      “Lớn hay ta vẫn là phu nhân. Lý Đằng Long, nếu hôm nay chúng ta muốn Thanh Long trại làm khách như thế nào? Phơi thây tại chỗ hay là bị chói gô ?” Doãn Thiên Lương hỏi.

      Vế sau , nàng muốn chết.

      dám, nhưng có thể phải ủy khuất hai vị phu nhân.” Lý Đằng Long .

      Doãn Thiên Lương liền thẳng tắp nhìn , trong lòng đồng thời còn suy nghĩ biết ánh mắt này có đủ xơ xác tiêu điều hay , là ngu a, năm đó thời gian theo lão thái quân có học tập ít ánh mắt.

      “Ngươi biết gia thế nhà của ta sao?” Doãn Thiên Lương hỏi. Muốn trói trói mình nàng ... phải là nàng cao thượng, chẳng qua là mẹ chồng tốt với nàng như vậy, đành lòng.

      Lý Đằng Long lắc đầu: “ biết.”

      “Hứ.” Doãn Thiên Lương bĩu môi. “Ngươi thấy ta bắt nạt ta hả? Mới vừa rồi ta nghe thấy, thị vệ cấp bạc cho các ngươi ít, nghĩ đến cũng cho Thanh Long trại các ngươi tiêu xài đủ chút, nhưng bây giờ xem ra ...” chỉ chỉ những người ngã xuống đất và cái rương trước xe: “Tiền bạc trong rương này động chút nào, có thể thấy được ngươi phải là cần tiền, nếu cần tiền đó chính là cần người, nhưng chúng ta đường vẫn cẩn thận chút, làm sao ngươi tính toán được mà chờ ở nơi này cướp của chúng ta đây?”

      “Đó là bởi vì mấy ngày trước tại hạ ở trạm dịch, trong lúc lơ đãng thấy đại phu nhân xinh đẹp sinh lòng ái mộ, muốn cướp để làm áp trại phu nhân.” Lý Đằng Long .

      “Thúi lắm.” Doãn Thiên Lương nhổ ngụm nước bọt lên mặt đất: “Ta xem ngươi cũng là hán tử, cũng thêu dệt ra những lời rắm thối hiểu biết này, mình ngươi sỉ nhục mình việc gì chớ vũ nhục mẹ ta. Lời ta vừa rồi còn chưa hết đâu, Lý Đằng Long, ngươi coi như thêu dệt nữa ta cũng biết ngươi phải là giành cái áp trại phu nhân gì, hơn nữa ngươi nhất định biết thân phận của chúng ta, , ngươi muốn điều kiện gì mới có thể bỏ qua cho chúng ta?”

      Lý Đằng Long chợt cười ha ha: “Tiểu phu nhân này giống như còn có can đảm, ta thích, bằng ngươi hãy cùng ta.”

      “Ta cảm thấy ngươi có cái mạng đó.” Doãn Thiên Lương run rẩy lên can đảm về phía trước hai bước: “Lý Đằng Long, ta cho ngươi biết, bất kể người phía sau ngươi là ai, chọc Quận vương phủ và Thân vương phủ chúng ta, ngươi hãy chờ chết toàn thây , nếu ngươi thông minh cải tà quy chính có lẽ con đường sống ...”

      “Chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu.” Lý Đằng Long .

      Sau lưng còn sót lại mấy tiểu lâu la cũng ồn ào lên theo.

      “Xem ra ngươi vẫn quyết tâm, thế này , ta với ngươi, ngươi thả mẹ ta. Sống đời đều là cha sinh mẹ dưỡng, ngươi ác nghiệt cũng làm quá mức, nếu bị trời phạt, ta với ngươi có thể uy hiếp được Quận vương phủ, hơn nữa còn thêm cái Thân vương phủ, như thế nào?” Doãn Thiên Lương . xong chân tay đều có chút lạnh như băng, má ơ, cuối cùng nàng cũng đưa mình vào ổ sói rồi.

      Ông trời ngươi xem ta ở đây có ít phần lương thiện đưa ta trở về đại , nơi ấy có thổ phỉ ...

      “Tiểu nương có khiếu làm áp trại phu nhân, nhưng, Lý mỗ muốn hướng về vẻ đẹp, hơn nữa, tiểu nương ...” Lý Đằng Long cũng lên trước hai bước, còn cách Doãn Thiên Lương đến gần hai bước: “Tiểu nương, Lý mỗ độc ác sớm bị ông trời đưa xuống địa ngục, cho nên quan tâm nhiều đến việc này ...”

      Lý Đằng Long đưa tay qua, đoán trừng làm chuyện xấu gì, Doãn Thiên Lương nhanh tay nhanh chóng đưa lên ffaauf, làm bộ gãi đầu hai cái, rất tốt là mẹ chồng nàng làm cho nàng có thói quen mang trâm cài, mắt thấy tay kia đến trước mắt, Doãn Thiên Lương dùng tốc độ nhanh nhất rút cây trâm hung hăng đâm qua ...

      Kết quả như thế nào?

      Kết quả chính là, cây trâm của Doãn Thiên Lương còn chưa có ghim vào tay Lý Đằng Long thuận tiện phía sau lưng đau giống như bị kim đâm cái, sau đó liền ... bùm ... tốc độ té xỉu có thể là hiệu quả nhanh chóng, hạt châu nho đụng phải người nàng, nàng liền mềm nhũn nằm ở mặt tuyết.

      Biến thành người bị ngất nằm ở mặt tuyết. Người ngất có tri giác, cho nên nhìn thấy mẹ chồng nàng duyên dáng ra sân, nhìn thấy mẹ chồng nàng lưu loát giết người, nhìn thấy mẹ chồng nàng lúc giết người khóe miệng vẫn cười diễm lệ, nhìn thấy mẹ chồng nàng hướng về phía thi thể đầy đất nhìn cũng nhìn cái, dĩ nhiên cũng biết mẹ chồng nàng xách nàng lên xe ngựa giống như xách túi bông, dĩ nhiên cũng nhìn thấy Lý Đằng Long ngây ngốc hồi lâu rồi liều mạng chạy giống như bị quỷ đuổi theo.


      Chương 56.

      Khi Doãn Thiên Lương tỉnh lại là hoàng hôn, con ngươi đảo mắt nhìn xung quanh chút, có ai, , ý nghĩ đầu tiên chính là: xong rồi, rốt cục vẫn phải rơi vào miệng cọp.

      Giật giật cả người yếu ớt, vén chăn chút nhìn quần áo mình, quả nhiên dổi qua ... Xong rồi, trong sạch của mình.

      “Con mẹ nó Lý Đằng Long, bà ta nếu bỏ qua cho ngươi, bà ta cũng họ Doãn.” Ngồi dậy: “Có người hay ? Lăn ra đây cho ta ...”

      Lăn tới đây chính là cái nha hoàn, hai nha hoàn lạ mặt, cẩn thận bưng cái khay, vật khay có hình dáng như chén thuốc, nha hoàn cẩn thận tới mép giường: “Phu nhân, nên uống thuốc.”

      Doãn Thiên Lương phen lật chén thuốc đó: “Đừng đụng vào ta, bọn thổ phỉ các ngươi.”

      Hai nha hoàn hai mặt nhìn nhau sau đó giọng : “Phu nhân, ngài cái gì đó? Chúng ta là người làm của Quận vương phủ, có phải là thổ phỉ đâu.”

      Á ... phải là thổ phỉ?

      “Đây là nơi nào?” Doãn Thiên Lương hỏi. Ông trời phù hộ đây phải là hang ổ thổ phỉ.

      “Nơi này đương nhiên là dịch quán, thiếu phu nhân ngài có chút nàng lên, phu nhân cố ý để cho nô tì nấu thuốc đưa tới cho ngài.” Nha hoàn . Nghe hai vị phu nhân đường gặp thổ phỉ, đoán chừng thiếu phu nhân bị dọa sợ, cũng khó trách, vẫn là nuôi trong khuê phòng, ngay cả lão phu nhân nhà các nàng cũng bị giật mình sinh bệnh phỉa uống thuốc đó.

      ? là dịch quán?” Doãn Thiên Lương kích động, bắt được tay áo của nha hoàn.

      Nha hoàn vội vàng gật đầu.

      Doãn Thiên Lương phù phù lại nằm xuống, rất tốt, đá cẩm thạch, nhìn việc lần này kịp thời phái người tới, tôi đạp thành phấn.

      Bỗng nhiên nhớ tới cái gì: “Phu nhân có khỏe ? có sao chứ?”

      “Phu nhân cũng bị chút kinh sợ, hai ngày nay uống thuốc an thần ạ.” Nha hoàn .

      Nằm ở giường, hai tay Doãn Thiên Lương tạo thành chữ thập, nhắm mắt lại trong miệng còn lẩm bẩm: “Tạ ông trời phù hộ, tạ ơn Bồ tát phù hộ.”

      Uống lại chén thuốc thứ hai, Doãn Thiên Lương mặc tốt đồ rồi gặp mẹ chồng, quả nhiên thấy mẹ chồng suy yếu nằm ở giường, thấy nàng tới vẫn còn yếu cười cười: “Lương nhi sao dậy? Khá hơn chút rồi hả?”

      “Mẹ, ngài có sao chứ?” Doãn Thiên Lương hỏi, biết bây giờ cái nhìn của mẹ chồng đối với nàng như thế nào, nàng dữ dằn như thế đấy.

      “Thiệt thòi cho Lương nhi, mẹ có sao. Mẹ tốt số có được con dâu tốt như Lương nhi vậy.” Quận Vương phi ngồi dậy kéo tay của nàng: “Cảm ơn Lương nhi.”

      “Mẹ, chúng ta làm thế nào trốn ra được? Quận vương kịp thời phái người chạy tới?” Doãn Thiên Lương hỏi.

      Quận Vương phi gật đầu cái: “Đúng vậy a, khi ta vén rèm lên gặp con bị Lý Đằng Long đánh ngất xỉu, muốn nhảy xuống xe thấy có viện binh đến, vốn là bọn họ nên đến sớm ngày, ai biết đến nửa đường núi bị đất nở tuyết chặn đường cho nên mới chậm ngày, nhưng cũng vừa vặn vượt qua, ai nha, hai mẹ con chúng ta cũng coi như phúc lớn mạng lớn.”

      Doãn Thiên Lương gật đầu cái, bất quá trong lòng nàng có nghi vấn, còn chuẩn bị viện binh làm gì? Vì sao ngay lúc đầu trực tiếp cùng theo? như vậy căn bản cần xuất màn nguy hiểm kia, Doãn Thiên Lương nàng cũng cần làm ra vẻ dũng như vậy. Còn có, nàng ràng ngất vì sau lưng đau nhói, tại sao lại có thể là Lý Đằng Long đánh nàng ngất xỉu đây?

      Rất kỳ quái.

      Quận Vương phi nhìn nàng cười: “Thât ra Lương nhi cũng phải ngu ngốc đúng ? Chẳng qua là làm bộ.”

      Doãn Thiên Lương lời nào, ta sợ gì ngài cái gì, ngài thể làm như nghe thấy sao?

      “Mẹ, con ...” là ta cũng đủ xui xẻo.

      ra mẹ thích Lương nhi có tĩnh cách như vậy, những thứ kia nếu là khuê tú mẹ thấy nhiều, nhìn tốt, sống chung đừng nên mệt đến hoảng, vẫn là tính tình của Lương nhi tốt, sau này ở trước mặt mẹ cũng đừng giả bộ ngây người có được hay ?” Quận Vương phi cười hỏi.

      “Mẹ, ngày đó con, con chỉ bức bách bất đắc dĩ, dười tình thế cấp bách.” Doãn Thiên Lương . nghĩ tới mẹ chồng nàng nhìn nhu nhược lại thích người dũng mãnh, thế đạo này đây để lý lẽ đây.

      “Ít đến.” Quận Vương phi xoa bóp lỗ mũi nàng: “Khi con lần đầu tiên chạy vào Quận vương phủ ta nhìn ra, còn có mặt đổi sắc khi bố trí ngăn cản ca ca của mình, ha ha ...”

      “Đó là sợ bị ngài đuổi ra ngoài lưu lạc đầu đường.” Mặc dù có chút ít nguyên nhân là cho hả giận, nhưng chủ yếu vẫn là sợ bị đuổi ra ngoài hoặc bị lừa bán.

      “Dù sao ta cũng thấy Lương nhi chân , sau này Lương nhi giả vờ thế nào mẹ cũng biết rồi.” Quận Vương phi cười .

      “Mẹ, ngài đừng cho người khác được ? Con sợ phụ vương và mẫu thân của con biết chịu nổi.” Doãn Thiên Lương vội vàng viện cớ, nếu sau này có cách nào giả vờ nữa.

      “Ừ, , cũng cho Quân Tắc, bí mật này chỉ hai chúng ta biết, móc tay.” Quận Vương phi cư nhiên có tính trẻ con lôi kéo tay nàng móc tay.

      “Cảm ơn mẹ.” Doãn Thiên Lương cười , cũng tốt, cũng thể ở trước mặt mọi người cũng giả bộ, nếu thời gian dài nàng điên mất.

      Quận Vương phi cũng cười.

      Ở trạm dịch nghỉ ngơi ngày lại lên đường, lúc này coi như bình an đến kinh.

      Trở về biệt viện của Lục gia, Doãn Thiên Lương chỉ muốn nằm xuống ngủ mấy ngày mấy đêm. Ăn xong cơm tối, Doãn Thiên Lương ngồi bồi Quận Vương phi uống trà chuyện.

      “Lương nhi, ngày mai muốn vào cung thỉnh an, hôm nay ngủ sớm chút .” Quận Vương phi .

      Chương 57.

      “A, con biết.” Đáp lại có chút ỉu xìu, cho nên nàng ghét ở kinh thành, có sao phải vào hoàng cung, cái nơi làm cho người ta khẩn trương nâng cao tinh thần để la cà.

      “Mẹ biết con muốn , nhưng cũng có biện pháp, ngày mai cùng mẹ lướt qua cái .” Quận Vương phi .

      “A.” gật đầu cái, trận chiến đánh xong nhanh chút , như vậy nàng có thể rời khỏi kinh thành.

      “Lương nhi thích mẹ.” Quận Vương phi liền thở dài hơi.

      A ... Thích, thích rất nhiều.

      “Lương nhi thích mẹ mà, tại sao ngài lại nghĩ như vậy?” Doãn Thiên Lương hỏi.

      “Dọc thoe đường Lương nhi cùng mẹ ít như vậy, cũng có cùng Lý Đằng Long nhiều.” Quận Vương phi .

      “Mẹ, đó là chuyện có cách nào khác, phô trương thanh thế mà thôi.” Vừa nhắc tới Lý Đằng Long, Doãn Thiên Lương tốn hơi thừa lời, thổ phỉ chết tiệt, dám những lời chiếm tiện nghi bà ta, còn mưu toan dùng đầu ngón tay làm bẩn khuôn mặt của ta.

      “Lương nhi, đến lúc đó mẹ với con cùng tìm tên khốn khiếp kia báo thù.

      hàng hắc tuyến ở trán Doãn Thiên Lương như như . nàng phát người đẹp mẹ chồng này ra cũng có chút khuynh hướng bạo lực.

      Ngày thứ hai, mặc dù bây giờ muốn rời giường, nhưng nghĩ đến muốn vào cung thỉnh an Doãn Thiên Lương vẫn thuyết phục mình bò dậy, ai nha, người ngủ giường mềm thoải mái, cánh tay chân bày nơi đó bày nơi kia, chút chường ngại vật cũng có.

      Rửa mặt tốt rồi ăn cơm, theo người đẹp mẹ chồng vào cung thỉnh an, bời vì Doãn Thiên Lương truyền trong giang hồ là ngốc tử cho nên trước mặt Thái hoàng Thái hậu và đám lão thái thái vẫn giữ vẻ ngây ngô, lẳng lặng ngồi ở bên người Quận Vương phi, hỏi nàng nàng trả lời đơn giản, hỏi tốt hơn.

      ra trong lòng nàng suy nghĩ muốn gặp người, cái người mà nghe bị điên rồi, Nhậm Quân Tử. biết nàng ấy điên hay giả điên.

      ngồi xuất thần chợt bị Quận Vương phi đụng cái, ngẩng đầu nhìn nhìn, tiểu thái giám khom người đứng ở trước mặt nàng: “Xin Quận chúa theo nô tài gặp người.”

      gặp người? Tim đập dồn dập, chẳng lẽ là gặp Nhậm Quân Tử?

      Cáo lui ra ngoài giọng hỏi thái giám: “Xin hỏi công công, người muốn gặp là ai?”

      “Đến ngài tự nhiên hiểu.” Tiểu thái giám . Doãn Thiên Lương liền hỏi nữa.

      Nhìn tiểu thái giám đường cũng phải Thanh Chỉ cung, chẳng lẽ phải cho nàng gặp Nhậm Quân tử? Trong lòng lại thoáng qua người ... cái nha đầu Thanh Uyển công chúa chết tiệt kia. Chẳng lẽ muốn bôi đen nàng?

      Nha đầu chết tiệt kia, tốt nhất khách khí cho ta chút, nếu như đá cẩm thạch ca ca của ngươi , kiên quyết khi dễ lại.

      Tiểu thái giám lượn quanh lại lượn quanh, dần dần cũng có thể nghe thấy tiếng ngựa hí chó sủa, Doãn Thiên Lương cẩn thận chuẩn bị, chẳng lẽ muốn đem nàng ném vào chọi trâu? Hay là muốn cùng nàng đua ngựa?

      Ngượng ngùng a, hai thứ này bọn họ chữ cũng biết.

      Rất tốt rất tốt, tiếng ngựa hí chó sủa lại biến mất, tiểu thái giám mang theo nàng lượn quanh đến đường vắng vẻ, đường này trồng đầy bụi cây, phải là bụi hoa ? Nhưng bây giờ là mùa đông cũng chỉ còn màu xám mà thôi.

      nhìn ra đường này còn cố gắng lượn quanh, nếu chính nàng sớm lạc vào mê cung, trong lòng lại bắt đầu suy nghĩ, vắng vẻ như vậy chẳng lẽ là đường đến lãnh cung? Nhưng nếu đến lãnh cung Hoàng đế còn kể nàng làm gì?

      Rốt cục phía trước cuối con đường , cái nơi cuối cùng đó lại là hai bụi cây hoa nở rộ, hoa màu hồng rất là xinh đẹp, lộ ra mềm mại. Dường như cũng phải là hoa mai, nhưng dọa người, cây kia treo người áo đỏ lắc lắc trái phải, tóc dài gần quét đất. Gương mặt đó nhìn rất quen mắt.

      Cảnh tượng như thế thấy thế nào cũng giống như phim kinh dị.

      “Nhậm nương, tiểu Quận chúa đến gặp ngài.” Đến trước mặt người treo ngược, tiểu thái giám .

      Nhậm Quân Tử phảng phất như nghe thấy, tiếp tục lệch trái lệch phải như lúc đầu, tần số ánh mắt đều nháy xuống.

      Doãn Thiên Lương thấy , chân Nhậm Quân Tử bị quấn lấy, chân khác bị quấn ở cây khô. Nhìn giống như là bị người treo lên.

      “Công công, Nhậm nương tại soa có thể như vậy?” Doãn Thiên Lương chỉ chỉ cách luyện này.

      “Hồi Quận chúa, Nhậm nương mỗi ngày đều treo như vậy, nàng ấy đói bụng chắc là xuống.” Tiểu thái giám , lại cung kính khom người: “Hoàng thượng trước kia Nhậm nương thích nhất Quận chúa, để cho ngài bồi nàng trò chuyện chừng lại tốt.”

      được tốt lắm ... ngươi cũng phải cho ta biết bệnh thế nào .

      Tiểu thái giám , Doãn Thiên Lương nhìn kỹ bốn phía chút có phát thân hình khả nghi nào liền thoáng thả tâm, giọng : “Nhậm Quân Tử? Là tôi, còn nhớ tôi ?”

      Nhậm Quân Tử để ý tới nàng, vẫn lắc qua lắc lại như cũ.

      Mặc cho Doãn Thiên Lương với ấy như thế nào, ánh mắt của ấy đều nháy cái, thẳng đến gần nửa canh giờ, chợt trong tay áo Nhậm Quân Tử bay ra sợi dây màu trắng lên cây, thuận thế liền ngồi ở đoạn dây bền chắc cây khô, còn thuận tay hái được đóa hoa cầm trong tay nhìn.
      Last edited by a moderator: 31/10/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 58.

      Sau đó ngâm nga ra lời ca thiếu chút nữa làm cho Doãn Thiên Lương cười ngất: “Ta ở chỗ này đợi ngươi trở lại, chờ ngươi trở lại, đem hái đóa hoa . Ta ở chỗ này chờ ngươi trở lại, chờ ngươi trở lại, đem đóa hoa cho ngươi. Ta ở chỗ này chờ ngươi trở lại, nếm thử chút món ăn nhàng, sum họp vui vẻ.”

      Hơn nữa trở lại chính là mấy câu này, hình như là học học lại.

      Doãn Thiên Lương đứng ở dưới ngẩng đầu nhìn người cây đào, nhưng Nhậm Quân Tử người ta căn bản có cúi đầu nhìn nàng, chẳng qua là ánh mắt rất dịu dàng nhìn đóa hoa đào trong tay.

      Lắc đầu cái: “ nhận ra tôi thôi , tốt nhất hãy bảo trọng.”

      Trong lòng lại suy nghĩ tính tình đích thực của Nhậm Quân Tử, trước kia Nhậm Quân Tử còn có ý định thiến Hoàng thượng thể nào yếu ớt như vậy, người nàng ấy chờ lại là ai đây?

      chưa được mấy bước, mắt thấy con đường trước mặt có bóng dánh màu xanh ngọc, mà bên người giống như có trận gió thổi qua. Sau đó Doãn Thiên Lương thấy được màn trợn mắt há hốc mồm.

      Nhậm Quân Tử thân thiết mà kéo cánh tay Doãn Liệt, mặt tràn đầy hăng hái, miệng : “Tần tiên sinh, ngươi đoán ta hôm nay làm cái gì cho ngươi ăn?”

      Gương mặt Doãn Liệt xanh mét, hai người qua bên người nàng, chờ bọn họ qua Doãn Thiên Lương mới nhớ tới bổ sung cái hành lễ.

      xa thấy tiểu thái giám ban nãy vẫn chờ, im lặng lên tiếng đưa nàng trở lại trong cung Thái hoàng thái hậu, cũng đúng lúc Quận Vương phi xong liền ra.

      đường trở về, Doãn Thiên Lương vẫn suy nghĩ về Nhậm Quân Tử, nếu như ấy giả bộ, vậy cũng bằng với 90% ... bởi vì phản ứng của người xem là Doãn Liệt quá giống như .

      “Nhậm nương khỏe lên chút nào ?” Quận Vương phi hỏi.

      Doãn Thiên Lương lắc đầu cái, lại tình hình thấy, nàng muốn có người biết bí mật của nàng và Nhậm Quân Tử, cho nên quan hệ của bọn họ cần quá tốt trước mặt người ngoài.

      “Nhậm nương biết làm sao lại thành như vậy, đáng thương.” Doãn Thiên Lương .

      “Trong cung đình có nhiều chuyện biết thế nào, nhìn quan hệ của nàng và Lương nhi sâu, rất tốt.” Quận Vương phi .

      Doãn Thiên Lương liền lên tiếng.

      Trở về Quận vương phủ, quản gia liền đưa đến phong thư, là thư viết tay của Quận Vương gia, xem có vài chữ: “Bình an, chớ nhớ nhung.”

      Quận Vương phi đưa thư cho nàng, giao cho nàng viết thư hồi , mình gia rồi thể thức đêm viết những thứ đồ này, hao tâm tổn sức. Doãn Thiên Lương bên gật đầu bên oán thầm: già cái gì mà già, thư hồi có thể viết mấy chữ đây.

      Có điều là trở về phòng lấy giấy và bút mực, Doãn Thiên Lương đúng là buồn, chữ phổn thể nàng biết nhưng lại biết viết mấy, nếu viết, người ta cười rụng răng hàm rồi hoa lệ úp lên đầu nàng cái mũ “mù chữ”.

      Lại xem thư trong tay chút, Doãn Thiên Lương chợt nhanh trí, nhắc bút tới trước chữ “bình an” thêm chữ “cũng”, đơn giản như vậy nhìn ra cái gì ...

      ... ...... ...... .........

      Đóng thư lại để cho nha hoàn ngày mai giao cho quản gia, cuối cùng Doãn Thiên Lương thở phảo nhõm.

      Ở biệt viện Quận vương phủ còn yên tĩnh được hai ngày có người đưa bái thiếp đến, cái là Du gia, cái là Mai gia, bảo là muốn đến bái kiến hai vị Vương phi.

      Du gia là nhà chồng Doãn Thiên Ngưng, Mai gia chắc là nhà chồng Doãn Thiên Tịnh rồi. Tới bái phòng? biết bày cái trận nào đây? Trực giác chính là Cáo chúc tết Gà.

      Nhưng bái thiếp cũng tới thể cho người ta vào, Quận Vương phi tự mình trang điểm cho Doãn Thiên Lương thành tiểu phu nhân.

      Khi thời gian hai cặp vợ chồng Ngưng, Tịnh xuất tại phòng khách, thiếu chút nữa Doãn Thiên Lương nhịn được cười. Nhưng, ở trước mặt người ngoài nàng vẫn là ngốc vì vậy liền hơi thấp đầu nghe Quận Vương phi cũng mấy người lời khách sáo qua lại.

      Ở trong miệng Quận Vương phi, vị hôn phu của hai người Ngưng, Tịnh đơn giản chỉ có ở trời dưới đất có, gần như còn, chủng loại hiếm hoi, hai người Ngưng, Tịnh đó cũng là ngàn dặm mới tìm được, tốt, tóm lại, chính là người ta gì đều tốt, đối với con trai nhà mình cùng vợ chữ cũng tới.

      Ở lại dùng tiệc đến quá trưa, hai đôi vợ chồng cáo từ, Doãn Thiên Lương nhịn được, Quận Vương phi hỏi nàng có gì hay mà cười, Doãn Thiên Lương có, chẳng lẽ có thể cho mẹ chồng mình tỷ phu Mai gia chính là sắc lang bị mình đánh qua kia.

      Những ngày ở kinh thành có chút nhàm chán, trong cung thỉnh an cần thường , có “triệu đến” là có thể , Doãn Thiên Lương cũng còn có cơ hội nhìn thấy Nhậm Quân Tử, ngay cả tìm người để hỏi thăm cũng tìm thấy. Cho nên bọn họ bây giờ lực chú ý đều tập trung vào tình hình chiến ở biên cương, nghĩ đến chiến ở biên cương dĩ nhiên nghĩ đến Lục Quân Tắc, nghĩ đến Lục Quân Tắc thỉnh thoảng nghĩ đến vị đồng trí Hoa Mộc Lan.

      Nhớ tới đồng chí Hoa Mộc Lan, Doãn Thiên Lương rốt cục nghĩ tới vấn đề trọng yếu sau đó hỏi mẹ chồng.

      “Mẹ, con triều ta cũng có thể ra chiến trường sao?” triều đại tiến bộ.

      Quận Vương phi ngước đôi mắt đẹp nhìn nàng lát mới cười hỏi: “Lương nhi là để ý Hoắc tiểu thư? Ha ha ...”

      Kéo đâu? ràng chú ý của nàng chính là đại triều cương đến nơi mẹ chồng lại thành tư tình nam nữ, nàng có mọn như vậy sao? NO, dĩ nhiên có.

      có, mẹ. Con chỉ biết con cũng có thể ra chiến trường.” Doãn Thiên Lương bất đắc dĩ gải thích, Tôi còn ước gì con trai ngài và Hoắc tiểu thư kia thiên lôi địa hỏa đời thế dội đôi người kìa, như vậy tôi cả đời ăn ngon mặc đẹp tự tại đến già, lại cần sinh con.

      Chương 59.

      “Chuyện con ra chiến trường là có nguyên nhân, con xem Hoa Mộc Lan đó phải là thể làm gì sao? Tuy Hoắc tiểu thư phải thay cha nhập ngũ, nhưng lại vì cha báo thù. Mười lăm năm trước lúc bắt giam hai cha con, Hoắc lão Tướng quân dúng cảm hi sinh cho tổ quốc, mặc dù dưới gối Hoắc lão Tướng quân chỉ có con lại làm gì được vì chưa kịp lớn, Hoắc tiểu thư từ liền lập trí hướng báo thù cho phụ huynh, những năm này nàng ta cũng vẫn khổ luyện võ thuật và binh pháp, hôm nay rốt cục có cơ hội, hoàng thượng cũng đặc chuẩn nàng ta , cho cùng là hài tử số khổ.” Quận Vương phi .

      Là mạng rất khổ, tính ra khi đó mấy tuổi à? Suy nghĩ chút lúc ấy nàng ta mới năm sáu tuổi, nào biết đời có chuyện tàn khốc như vậy, quả nhiên, cũng là năm thường thu hoạch tốt.

      “Hoắc tiểu thư là làm cho người ta rất bội phục.” Những lời này của Doãn Thiên Lương là chân tâm ý.

      “Ừ, vậy cũng được. Nhưng ...” Ngắm Doãn Thiên Lương cái: “Dù thế nào lương nhi con cũng phải đề phòng, nhìn cho kỹ Quân Tắc.”

      Phốc ...

      Nhìn cho kỹ hả? Cầm dây truyền xuyên qua hay là tìm thầy phù thủy hạ cổ tình cho ta?

      “Mẹ, ra ... Nếu như bọn họ thích nhau cũng sao, dù sao ngài cũng gấp bồng cháu.” Doãn Thiên Lương .

      ngu gì đó? Cái đứa bé này, nhìn con ngày đó lợi hại như vậy, thế nào lại có ý nghĩ ngư xuẩn như thế.” Quận Vương phi dí trán nàng chút: “Trượng phu giống như của hồi môn nhà mẹ tặng, bái đường vào động phòng liền thuộc về mình, người có thể hào phóng đưa đồ của mình cho người khác sao? Đứa này ...”

      ra trượng phu là loại tài sản riêng ... Nhìn mẹ chồng lý luận dúng mãnh vậy đoán chừng cha đá cẩm thạch cũng chính là cha chồng của mình, cũng chính là phần tài sản của mẹ chồng, khó trách người lớn đơn bạc. Có câu , tiền sinh tiền, tài sản sinh lợi, phần tái sản dĩ nhiên “năng lực sản xuất” có hạn.

      “Mẹ, cái này ... sau này hãy ... tại suy tính cũng quá xa với.” Doãn Thiên Lương . Nàng cũng tin nữ nhân Doãn Thiên Lương này lại dễ dàng mất cuộc hôn nhân này, nhìn tác phong của tên kia cũng biết là siêu cấp Khổng tước, nơi nào dễ dàng lại tìm thêm con siêu cấp Khổng tước cái như vậy ...

      Lại , nàng ở trước Phật thành kính cầu nguyện cho ta qua ...

      xa, trước đó vài ngày ta cùng Thái hoàng thái hậu lão nhân gia ta có cháu nhân phẩm tướng mạo tốt, cái gì cũng tốt, Thái hoàng thái hậu lão nhân gia đinh đem nàng cho Thiên Lẫm đó.” Quận Vương phi nhàng ném ra quả lừu đạn.

      “A? Nhị ca của con?” Doãn Thiên Lẫm cũng bị giải quyết.

      Mắt chăm chú nhìn Quận Vương phi ... từ lúc bà chọn trúng tên ngốc Doãn Thiên Lương liền đối với nam cưới nữ gả của Doãn gia rất nhiệt tình, hai đôi Ngưng, Tịnh này chừng cũng cũng là bà ấy buôn bán, xong rồi, làm xong Doãn Thiên Lẫm ... mục tiêu của bà phải còn dư lại Doãn Thiên Lăng sao?

      Ông trời phù hộ Doãn Thiên Lăng ý trí nhất định phải kiên cường, bây giờ có được đào hôn hay chịu cưới gì a...

      “Năm nay hôn của Thiên Lẫm xong chỉ còn sót lại Thiên Lăng, tuổi của Thiên Lăng cũng còn , huống chi là Thế tử kết hôn cũng được đúng ?” Tay Quận Vương phi chống má cười híp mắt .

      Uy hiếp, uy hiếp trắng trợn.

      “Mẹ, điều này cũng hơi xa xôi...” Doãn Thiên Lương .

      Vốn tưởng rằng có năng lực chút, nhưng khi nhìn tốc độ này, cần phải đến cuối năm đoán chừng hai vệ tinh còn lại cũng bị bắn hạ.

      “Coi như Thiên Lăng muốn cưới, kéo dài hai năm cũng đủ rồi ?” Quận Vương phi .

      “Cái đó, con cũng biết, đến lúc đó hãy thôi.” Doãn Thiên Lương .

      “Lương nhi cần phải giữ lời nhé, mẹ chờ bồng cháu đây.” Quận Vương phi .

      Ách ... mẹ chồng, ngài chuyện có thể cần trực tiếp như vậy ? Ngài nhìn ra con dấu ngài ra vẫn còn là nụ hoa đợi để nở sao?

      ra , ở kinh thành, nếu như thỉnh an, nếu như gặp ít người đáng ghét, nếu như bị người đáng ghét đến vây xem, mỗi ngày vùi ở trong biệt viện cũng rất thoải mái.

      Hai mẹ chồng con dâu Doãn Thiên Lương cứ như vậy thoải mái làm tổ đến chim oanh bay múa cỏ, khí trời bắt đầu trở nên ấm áp, mẹ chồng nàng dâu hai người có gì để cho người ta mang xích đu ở trong vườn hoa phơi nắng, ngày thoải mái làm quên mất chiến tranh ở biên cương .... cũng thuận tiện quên mất những người khác tắm máu chiến đấu dũng ở biên cương.

      Cho đến ngày sau khi nhận được phong thư gửi đến, Quận Vương phi tựa hồ bừng tỉnh hiểu ra câu: “A, cũng quên mất ta còn có con trai.”

      Doãn Thiên Lương kích động đem miếng táo cứng rắn nuốt xuống, nghẹn đến trợn trắng hai mắt.

      “Chiến trận đánh xong?” Doãn Thiên Lương hỏi. thể nào, ngày tốt lành nhanh như vậy hết.

      có đâu, chính là báo cái bình an.” Quận Vương phi , xem xong th dâu ư rồi mẹ chồng nàng dâu tiếp tục phơi nắng: “Lương nhi, ta ở trong phủ nhiều ngày có ra cửa, hai ngày nữa đạp thanh .”

      “A? Đạp thanh? Tốt.” Doãn Thiên Lương . Dạo chơi ở vùng ngoại ô, hình như là chủ ý tốt.

      Nghe ngày mai đạp thanh, hôm nay mẹ chồng cho người chuẩn bị đồ, ở ngày xuân ấm áp này, quá trưa, Doãn Thiên Lương vẫn ở xích đu lắc qua lắc lại ... nha hoàn bên cạnh Quận Vương phi tới mời nàng qua, Doãn Thiên Lương đứng lên, nhìn mặt trời chút, khoảng cách tối còn sớm, bây giờ chuẩn bị ăn cơm?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :