1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Lừa gạt cô vợ nhỏ để yêu - Nghệ Cẩn Thiên Sứ (Full Đã có eBook) Truyện VIP Lê Quý Đôn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 9: cứu

      ta đưa lưng về phía , mái tóc đen hơi dài, bộ quần áo kỵ sĩ màu trắng viền vàng, phong cách cao ngạo, mặt nạ màu vàng óng ánh. . . . . . Mặc dù chỉ là bóng lưng, mặc dù ta móc ra vật gây tội ác, Nhưng thoạt nhìn vẫn vô cùng. . . . . .


      Ông trời của tôi! Ngay cả “đái” cũng biểu có phong độ được như vậy, đây là người sao?


      Nghe sau lưng có tiếng động, vui, quay đầu lại nhìn về phía . Đầu tiên là khinh bỉ nhìn toàn thân ướt nhẹp, bẩn thỉu, tầm mắt dời , lại khinh bỉ nhìn bộ ngực lép xẹp, xoay người để ý tới nữa.


      Lâm Nhược Kỳ nhìn thấy ánh mắt khi dễ kia, rất tức tối. phải là lớn lên đẹp trai chút, phải là cả người mặc quần áo kỵ sĩ màu trắng, phải là ngang hông giắt thanh kiếm giả sao? Vẫn cho rằng mình là Bạch mã Hoàng tử sao !


      Lập tức, hung tợn nhìn bộ lê màu trắng viền vàng. Món đồ kia, vừa đúng có thể lấy "Mượn" để che ngực!


      Giận dữ rống lên: "Cởi … quần … áo …!"


      ngờ người ta căn bản cũng để ý đến .


      "Này, mặc đồ kỵ sĩ màu trắng, có nghe thấy ? Cởi quần áo!"


      Rất tốt, lần này quay đầu lại.


      Nhưng chau mày lại, lườm cái, quay đầu , vẫn để ý đến !


      Lần này, Lâm Nhược Kỳ hoàn toàn tức giận rồi, ỷ vào người có chút rượu, từ từ bước dài tới phía sau , chợt vỗ qua cái.


      (Sau đó Cơ Liệt Thần nhớ lại cái vỗ này, đầu cũng quan trọng, nhưng đột nhiên hành động, thiếu chút nữa làm cho làm chính biến thành liệt dương!)


      nhanh chóng quay đầu lại, dùng ánh mắt sắc bén, hung ác như từng nhìn đối thủ mới có, bắn về phía , hơn nữa, rút ra tay, nắm chặt thành quyền, dáng vẻ giống như tùy thời chuẩn bị vung mạnh.


      " ……… dám ………. đánh ……….. tôi? !"


      Vẻ mặt của lạnh lẽo, giọng hung ác, ánh mắt giết người, ngay cả trong lỗ mũi cũng muốn phun khói. Lâm Nhược Kỳ đột nhiên cảm thấy người đàn ông này phải kỵ sĩ hay Hoàng tử, căn bản là người đàn ông hung ác, đáng sợ!


      Cho dù phản ứng chậm lụt nữa, dốt nát nữa, Lâm Nhược Kỳ cũng nhìn ra phẫn nộ của ta, trái tim nhịn được run run lên.


      .. . . . . ta phải là lão đại xã hội đen, phần tử khủng bố, hoặc là tổ chức sát thủ thần bí .......... Chứ? Chẳng lẽ chọc tới người nên dây vào?


      Sửng sốt hai giây, Lâm Nhược Kỳ liền quay đầu chạy ra.


      giỡn, vừa nhìn ánh mắt người này, cũng biết là hàng dễ chọc, tại sao nhìn ra sớm? Còn chạy tới đánh người ta quyền nhỉ? !


      "Đứng lại!"


      Sau lưng, khoảng cách tiếng rống lên giận dữ của người đàn ông gần hơn so với trước, trong lòng Lâm Nhược Kỳ cả kinh, còn chưa có bước ra bước thứ ba, liền bị xách lên. Bàn tay người đàn ông như Lão Ưng bắt con gà con, cái tay dễ dàng xách lấy cổ áo của , hung mãnh, quả quyết, vững vàng, chính xác, tàn nhẫn!


      Chưa hết, nhanh chóng xoay thân thể của lại, thân thể cao lớn, thon dài lấn người tới gần, ngay sau đó hai tay khoác lên hai bên , đem giam cầm trong gian thu hẹp giữa và bức tường đá.


      chưa kịp phản ứng kịp, hơi thở đàn ông nồng nặc xông vào mũi, mặt nạ màu vàng kim ở phía đỉnh đầu , hô hấp càng lúc càng gần. . . . . .


      ta muốn làm gì?


      ta muốn làm gì!


      A a a a, ta muốn làm gì! ?


      Chỉ thoáng, dường như vào lúc này, thời gian dừng lại.


      trận gió thổi qua (ảo giác sao? Trong toilet ở đâu ra gió?), mái tóc đen xinh đẹp của người đàn ông tung bay, cuốn lên hai bên chiếc mặt nạ màu vàng kim, mang theo vài phần kiêu ngạo, lập tức lộ ra ngũ quan xinh xắn che giấu dưới mặt nạ của người đàn ông.


      Nhưng, Lâm Nhược Kỳ dám ngẩng đầu nhìn thẳng vào ta.


      Từ cái góc độ này, chỉ có thể nhìn thoáng qua đối phương có đôi mắt xinh đẹp giống người đàn ông mới có, lông mi dày dài, sóng mũi cao, cánh môi mỏng ửng đỏ, hấp dẫn . . . . . .


      Lâm Nhược Kỳ cảm giác hai lỗ tai của mình dường như có chút nóng lên, dường như quá kỳ quái rồi.


      Chẳng lẽ vừa rồi sau khi chạy trối chết, tim đập quá nhanh, đưa đến lượng máu lớn chảy qua bộ phận bên tai, mạch máu giãn ra, làm máu chảy nhanh hơn, đưa tới độ mẫn cảm gia tăng sao?


      Hay là vì khí thế người đàn ông này quá mạnh mẽ, hại đầu óc của căng thẳng cao độ, chỉ huy thần kinh, đưa tới mạch máu dưới da giãn ra, tim đập gia tốc, máu chảy tăng nhanh, nguyên nhân làm máu nóng tăng lên?


      Hay là . . . . . .


      Trong đầu óc dưa chuột của Lâm Nhược Kỳ hoạt động nhanh chóng, sử dụng các kiến thức lý luận về y học học được của mình, suy đoán đưa đến khả năng đỏ tai N lần của .


      Đúng vào lúc này, bất ngờ nghe thấy tiếng cười khẽ vô ý. Tiếng cười của cũng lớn, chỉ chút thôi, nhưng bởi vì khoảng cách quá gần, vẫn bị nghe được.


      ta cười?


      ta cười!


      A a a a, ta cười? !


      Lâm Nhược Kỳ nâng hai mắt mờ mịt, nhìn vào tầm mắt đối phương, trong nháy mắt, thẹn quá thành giận!


      Người này là cười nhạo ngực lép xẹp! Nụ cười này của , làm cho Lâm Nhược Kỳ nhớ tới mục đích của mình tới toilet, liền vội vàng đem đôi tay che trước ngực, tinh thần hết sức trọng nghĩa bảo vệ!


      Đáng giận là: người này tay che môi để ình cười ra tiếng, cái tay khác lại che bụng, ràng nghẹn đến nội thương.


      Có câu rất hay: cái gì có thể nhịn, lại thể nhịn, thể nhịn được nữa, cần nhịn!


      ta nhìn cũng thấy hết, cười cũng cười đủ rồi, kế tiếp ta còn muốn làm gì!?


      Lâm Nhược Kỳ vô cùng tức giận nhìn , muốn nổi dóa, lại bị động tác kế tiếp của làm cho kinh hãi.


      Người đàn ông bắt đầu rất lịch , cởi xuống lê màu trắng viền vàng của mình, động tác rất tao nhã, lúc cởi ra lê, tay của chạm vào thanh bội kiếm người, phát ra tiếng leng keng. Lâm Nhược Kỳ cảm thấy thanh kia là dễ nghe. . . . . .


      " phải muốn bộ đồ này sao? Còn nhanh lấy ?"


      Giọng từ tính của gọi dòng suy nghĩ của Lâm Nhược Kỳ quay về, phục hồi tinh thần lại, phát giác lê màu trắng viền vàng của trùm lên trước ngực mình.


      Mở trừng hai mắt, thần kinh não của Lâm Nhược Kỳ lần nữa bị chập.


      ra, ta cứu . . . . . .

      Chương 010: biết !

      "Rốt cuộc có nên đồng ý với , đến nhà làm hộ lý riêng nhỉ. . . . ." Lâm Nhược Kỳ ngơ ngác ngồi mép giường, trong tay cầm cái áo com lê màu trắng viền vàng, vất vả suy nghĩ.

      Hai ngày nay, luôn khổ não chuyện này, sở dĩ rối rắm như vậy, là mình có cảm giác rất áy náy đối với Cơ Liệt Thần, hai là Lâm Nhược Kỳ có loại cảm giác bị lừa gạt bịp bợm thế nào ấy. . . . . .

      Lúc này, Tiểu Ngôn mới vừa tỉnh ngủ, ở trong phòng bếp tùy tiện làm ít đồ ăn, vừa tiến đến liền nhìn thấy Lâm Nhược Kỳ như có điều suy nghĩ nhìn cái áo com lê màu trắng viền vàng trong tay.

      Căn phòng trọ này là cha của mua cho, vừa đúng cách trường học xa, diện tích cũng lớn, hơn 50 mét vuông, lắp đặt thiết bị đơn giản, hai phòng ngủ, phòng khách mặc dù nhưng đầy đủ mọi thứ. Bởi vì là bạn thân của Tiểu Ngôn, Lâm Nhược Kỳ rất vinh hạnh trở thành bạn cùng phòng sống ở nơi này.

      nhịn được dáng vẻ do dự quyết của Lâm Nhược Kỳ, Tiểu Ngôn tùy tiện : "Nhược Kỳ, vẫn còn suy nghĩ à? Trực tiếp đồng ý với ta , nếu ta cứu lại chích lầm người ta, vậy nên bồi thường cho ta chút. Hơn nữa, phải là muốn tìm người đàn ông biến thái, thử sức hấp dẫn của bộ ngực lép xẹp của sao? tại phải là cơ hội tốt sao? nhìn bộ áo này . . . . . ."

      xong, Tiểu Ngôn buông bát đũa trong tay, dứt khoát tới trước mặt , cầm com lê màu trắng giũ lên, "Vừa nhìn chính là người có tiền, hơn nữa còn biến thái!"

      Lâm Nhược Kỳ nghe xong như rơi vào trong sương mù, thể theo kịp tốc độ liên tưởng của Tiểu Ngôn, bĩu môi cái, : " ta có phải biến thái hay , tôi biết, nhưng mà ngày đó quả ta cứu tôi, hơn nữa sau đó lại. . . . . . Bị tôi ghim kim"

      Tiểu Ngôn liếc cái: "Cái này được! Nhược Kỳ a, Nhược Kỳ! Lại là gặp vận may a! Lần này phát tài lớn rồi, nhất định là gặp được người đàn ông rất có tiền. chút, lấy mặt nạ xuống, người đàn ông này có phải dung mạo rất đẹp trai hay ?"

      Khóe miệng Lâm Nhược Kỳ có chút co rút. Cái gì gọi là gặp vận may? Mặc dù Lâm Nhược Kỳ luôn luôn may mắn, thường đụng phải chuyện xui xẻo nhưng cũng đến nỗi bị thành "Gặp vận may" chứ. . . . . .

      Vô cùng tình nguyện thừa nhận: "Dáng dấp ra rất đẹp mắt. . . . . ."

      Tiểu Ngôn vỗ cái vào người Lâm Nhược Kỳ, thiếu chút nữa làm cho trật khớp bả vai, " cho biết Lâm Nhược Kỳ, cái com lê màu trắng Armani quý giá này, có 4000 đến 5000 đồng mua được. ngửi cái mùi này . . . . . ."

      xong, Tiểu Ngôn đưa áo com lê trong tay lên, lại đặt ở trước mặt Lâm Nhược Kỳ, để cho hít hà, : "Có phải có mùi chanh nhàn nhạt hay ?"

      Lâm Nhược Kỳ ngửi cái: ". . . . . . Dường như là có".

      Thành , chỉ ngửi được có mùi người đàn ông, trong óc liền nhớ tới, lại gần mình chóp mũi nghe được cỗ hơi thở người đàn ông. . . . . .

      Chẳng qua, lời ngượng ngùng như vậy cũng dám với Tiểu Ngôn.

      Bộ dáng của Tiểu Ngôn là chỉ tiếc rèn sắt thành thép, vỗ về phía Lâm Nhược Kỳ cái, lần này bị né tránh.

      " là con nhóc thiếu hiểu biết, đây chính là nước hoa Armani mật mã màu đen của đàn ông, chai là mấy trăm ngàn đấy, mặc dù nước hoa này cũng phải loại tốt nhất, đắt tiền nhất, nhưng từ cách ta ăn mặc và sử dụng nước hoa, người đàn ông này chẳng những có thưởng thức rất cao, hơn nữa có ánh mắt rất đặc biệt, quan trọng là người đàn ông này nhất định là người đàn ông rất chung tình!"

      Lâm Nhược Kỳ mở trừng hai mắt, hiểu: "Tiểu Ngôn lợi hại, làm sao biết điều này ? Chỉ bằng cái com lê là có thể cho ra nhiều kết luận như vậy?" Lại còn có thể nhìn ra người đàn ông chung tình hay chung tình, là được lắm. . . . . .

      Tiểu Ngôn rất khẳng định gật đầu: "Đúng, sai! Chỉ bằng com lê này!"

      "Tại sao?"

      "Bởi vì vô luận là com lê hay nước hoa, ta chỉ dùng Armani. Theo tôi suy đoán, dây thắt lưng của ta, quần, thậm chí là giày da, chắc cũng là Armani. Cho nên, chỉ bằng vào chấp nhất của ta đối với nhãn hiệu, tôi có thể kết luận, ta nhất định rất chung tình!"

      Lâm Nhược Kỳ ngẩn ngơ, bị Tiểu Ngôn phen ba hoa khoác lác, trong khét ngoài sống, lâu sau mới làm ý nghĩ, cho ra kết luận kinh người: " hiểu nổi, cái gì. . . . . . ta chung tình hay chung tình, chuyện liên quan gì tới tôi?"

      Tiểu Ngôn suy yếu, lung lay cái: ". . . . . . là con nhóc thiếu hiểu biết!"

      Cuối cùng, đấu tranh tư tưởng hết lần này tới lần khác, cùng với Tiểu Ngôn cố gắng giựt dây, Lâm Nhược Kỳ quyết định trước tiên cầm com lê đem trả lại cho rồi .

      Vì vậy, ba lô lưng, chạy thẳng tới địa chỉ viết tờ giấy kia . . . . . . Đại lộ Nam Sơn, Lư Đăng Bảo số 1.

      Sau khi tắc xi dừng xe tại dưới chân núi, Lâm Nhược Kỳ cảm thấy hết sức kinh ngạc: "Sư phụ, tại sao phải dừng xe ở chỗ này?" nhìn bốn phía, cây cối xanh tươi, cành lá rậm rạp, dây leo và bụi cây trải rộng cả núi lớn, chỉ có con đường nhựa uốn khúc, sâu thẳm thông lên đỉnh núi. . . . . .

      " , Lư Đăng Bảo số 1 đỉnh núi" Tài xế sư phụ chỉ chỉ góc nóc tòa nhà nơi xa lộ ra đỉnh núi, quay đầu lại nhìn lên, nhìn xuống đánh giá chút, " xác định, muốn là Lư Đăng Bảo số 1 sao?"

      "Ách. . . . . . Đúng vậy a." Lâm Nhược Kỳ có chú ý tới ánh mắt nghi ngờ của tài xế sư phụ, chẳng qua, ông ta đột nhiên dừng xe ở nửa đường, cảm thấy nghi ngờ, "Ông dừng xe ở nơi này, tôi phải làm thế nào đây?"

      " ngại quá, ơi, núi này thuộc về tài sản riêng, tắc xi thể lên" giỡn! Lư Đăng Bảo số 1, muốn sống nữa mới dám lái xe lên, đây là nhà họ Cơ . . . . . .

      "A, hóa ra là như vậy a, vậy tôi làm sao lên a. . . . . ." Trả tiền, Lâm Nhược Kỳ nhìn nóc bảo nơi xa chút, vừa xuống xe, vừa khổ não càu nhàu.

      "Hoặc là lên, hoặc là gọi điện thoại gọi cho chủ nhà tới đón " sau khi Tài xế ném lại những lời này, liền lái xe như làn khói.

      Vẻ mặt Lâm Nhược Kỳ ngớ ra. Tại sao. . . . . . Biến mất nhanh như vậy?

      Lật lại dãy số điện thoại tờ giấy kia, nhìn chút. Quên , hay mình thôi, nợ người ta hai lần rồi, đâu còn biết xấu hổ người ta cho người tới đón. Xem ra, khoảng cách từ chân núi đến đỉnh núi cũng phải là quá xa. . . . . .

      Lâm Nhược Kỳ bước bộ về phía đỉnh núi. Có thể , nhưng phát được bình thường.

      Lúc này, trong rừng cây quá mức yên tĩnh, vốn có tiếng gió thổi, tiếng ve kêu dường như cũng biến mất, chỉ có khí vô cùng ảm đạm đung đưa , thỉnh thoảng lan truyền vài tiếng chim ríu rít. Những gốc cây đại thụ cao vút che phủ ánh mặt trời kín mít, khắp rừng rậm bị bao phủ trong bóng râm, rừng cây rộng lớn cũng chìm vào trong mảnh chết chóc, có vẻ u tĩnh mịch. . . . . .

      Càng trong núi, càng làm cho người ta cảm thấy rợn cả tóc gáy!

      Lâm Nhược Kỳ hốt hoảng lấy điện thoại di động ra muốn gọi điện thoại cho Cơ Liệt Thần, nhưng dường như nghe tiếng động sột soạt truyền đến, trong lòng run sợ, ngẩng lên đầu, trong lùm cao lớn, bên cạnh đường núi, đột nhiên có bóng dáng của người cao lớn lao ra, lảo đảo xông về phía .

      Biến cố, có dấu hiệu báo trước xảy ra trong nháy mắt!
      Last edited by a moderator: 25/3/15

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 011: tới đón ?


      Lâm Nhược Kỳ còn chưa kịp phản ứng, cái bóng đen kia chợt nhào đến, thuận thế kéo lấy , hai người cùng ngã nhào xuống mương ven đường.

      Cùng lúc ngã nhào, quần áo mỏng manh của Lâm Nhược Kỳ bị xé rách, da thịt non mềm bị chà xát rách ra, lúc rơi xuống mương ở phía dưới cái bóng kia, sống lưng thon gầy bị va chạm hòn đá cứng rắn, nhất thời đau đến kêu lên tiếng.

      "A . . . . . . ưmh ưmh. . . . . ."

      Miệng chợt bị người ta dùng tay bưng bít đến sít sao, Lâm Nhược Kỳ chớp chớp hai mắt to, phát người đàn ông nằm người mình theo bản năng giằng co. Người đàn ông này sức tay rất lớn, gần như làm cho ngất , hoang mang sợ hãi, chỉ đóng chặt hai mắt, điên cuồng tay đấm, chân đá người đàn ông chết tiệt nằm người.

      Ông trời a, phải gặp cướp bóc chứ? Biết sớm như vậy, cũng nên tin lời Cơ Liệt Thần, tới nơi quỷ quái chim ỉa phân này!

      Cho dù đánh hồi lâu, người đàn ông người vẫn như Tường Đồng Vách Sắt, nhúc nhích.

      Hừ, nếu ta dám làm gì , nhất định liều mạng với ta, dù sao cũng coi như là người có luyện qua Taekwondo. . . . . . Ách, mặc dù chỉ trải qua , hai tiết. . . . . .

      Nghĩ tới đây, trong lòng Lâm Nhược Kỳ chợt có chút sợ hãi, tuyệt vọng ôm tâm trạng cùng chết với đối phương, rồi hướng người đàn ông giữ chặt người , điên cuồng đánh hồi.

      "Đáng chết, đừng đánh!"

      đỉnh đầu truyền đến tiếng suy yếu và hơi tức giận, bàn tay che miệng , sức lực buông lỏng chút.

      "Có thể đánh, nhưng, nhưng trước tiên . . . . . . ... được làm gì tôi!" Lâm Nhược Kỳ để miệng nhà rỗi, đầu óc xem như tỉnh táo, biết cùng đối phương điều kiện.

      "Chỉ cần lên tiếng, tôi làm gì " Giọng của người đàn ông có chút khàn khàn, bởi vì tinh thần của Lâm Nhược Kỳ căng thẳng, phát ra đối phương bị thương.

      Mặc dù ta như vậy nhưng vẫn bị người đàn ông xa lạ chết tiệt đè người là chuyện vô cùng xấu hổ. muốn cử động, đối phương lại chỉ dùng cái tay, liền đem hai cổ tay mảnh khảnh của giữ chặt ở đỉnh đầu, cái tay khác bịt miệng của lại.

      khóc ra nước mắt, nhìn chằm chằm đối phương, đúng vào lúc này, cách đó xa truyền đến loạt tiếng bước chân.

      "Tìm được chưa? Xác định là hướng này sao?"

      "Qua bên kia xem chút, lão đại rồi, chỉ có thể bắt sống".

      "Tên kia bị thương, nên chạy xa, nhanh lên chút!"

      ***

      Lâm Nhược Kỳ sợ sệt nhìn người đàn ông trước mắt, dáng vẻ vừa rồi của ta ràng suy yếu, lúc này lại cảnh giác giống như con báo đốm, nhúc nhích, lắng nghe động tĩnh bốn phía, sau khi những tiếng bước chân kia dần dần xa, vẻ mặt người đàn ông mới buông lỏng.

      ra ta trốn người. ta là tù trốn trại sao? Hẳn là phải chứ, mới vừa rồi những người kia cái gì "Lão đại", chẳng lẽ là bị xã hội đen đuổi giết. . . . .

      Lâm Nhược Kỳ nhịn được quan sát người đàn ông này: khuôn mặt như đao khắc, mày rậm nhíu chặt, làn da ngăm đen, đôi mắt đen thâm thúy như con dã báo, ánh mắt lạnh lùng, mười phần nam tính, chẳng qua ở giữa lỗ mũi và môi của ít sợi râu, làm cho cảm thấy có chút kỳ quái. . . . . .

      "Nhìn đủ chưa? Nhìn đủ bây giờ có thể được rồi" Tiếng lạnh lùng, sắc bén của người đàn ông nặn ra từ trong kẽ răng.

      Trong lòng Lâm Nhược Kỳ run lên, trực giác cho thấy tính khí của người đàn ông này rất đáng sợ nhưng lại cảm thấy rất tức giận.

      ràng là kéo tôi rơi vào trong mương nước thối, va chạm làm cả người tôi cũng bị thương, vẫn còn nằm lâu người bản tiểu thư, bây giờ dùng giọng rất chảnh bảo tôi cút , đây là đức hạnh gì? !

      Lâm Nhược Kỳ khỏi nổi giận, lấy tay dùng sức đẩy ta: "Đồ biến thái! tránh ra, tôi làm sao đứng lên?"

      Mà lúc này, người đàn ông Lãnh Như Phong nằm ở người Lâm Nhược Kỳ, mặc dù nhìn ngoài mặt bình tĩnh xao động, nhưng đôi mắt bén nhọn như con báo cũng thầm quan sát Lâm Nhược Kỳ.

      Gương mặt thanh tú, thân thể nhắn, cảm giác ngây ngô, tính khí cũng quá tốt, bất quá, lỗ mũi và miệng vễnh cao, ngược lại rất mê người, bởi vì tức giận mà gò má trở nên đỏ bừng làm cho nhìn rất đáng .

      Hừ lạnh tiếng. Đối với người duyệt qua vô số " " như ta mà , tướng mạo như vậy được coi là đẹp, bất quá chỉ là bình thường, có gì lạ, lại vẫn bị thành "Đồ biến thái" . . . . . .

      Thân thể khẽ lệch sang bên cạnh, để cho hùng hùng hổ hổ bò dậy, tư thế này đứng dậy cũng khó coi như vậy. . . . . . Mới vừa rồi ta ôm , đúng là lợi cho mà. (nếu Lâm Nhược Kỳ biết Lãnh Như Phong coi mình như thế, nhất định tức giận đến hộc máu)

      Lãnh Như Phong sờ sờ vết đao đùi, hoàn hảo vết thương cũng phải rất sâu, chỉ cần bị “thương gân động cốt”, chút vết thương này cũng có ý kiến gì. Trước mắt, thừa dịp đám người kia chưa trở lại, mau trốn mới là chuyện quan trọng. Vì vậy, cắn chặt răng, muốn bò dậy.

      Cũng lúc này, ánh mắt liếc qua, nhìn thấy khối vật thể , phản chiếu ánh sáng màu vàng. với tay cầm lấy, ra là khối ngọc bội. Đợi nhìn kỹ ràng hình dáng ngọc bội vẻ mặt Lãnh Như Phong thay đổi lớn.

      Ngọc bội bị hư hại nửa, mặc dù thế, màu sắc mượt mà, phát sáng xung quanh, hình dạng nửa mặt trăng trong suốt, ngay chính giữa khắc hình chim Phượng múa, nhìn cái cũng biết ngọc bội kia có chút lịch sử.

      Quan trọng là: Chính ta cũng tìm khối ngọc bội kia!

      Hẳn là còn lại nửa mới đúng, Lãnh Như Phong hất lá khô đất bẩn thỉu, quả nhiên, ở góc , tìm được nửa ngọc bội kia.

      Nhất định là mới vừa rồi lăn xuống cẩn thận làm rơi ngọc bội . . . . . .

      "Cái này của . . . . . . bé kia sao? Chẳng lẽ chính là. . . . . ."

      Lãnh Như Phong chịu đựng vết đao đùi, muốn lập tức đuổi theo tìm Lâm Nhược Kỳ để hỏi cho ra lẽ, nhưng ta mới vừa đứng lên, liền phát ở nơi xa, chiếc Rolls-Royce màu đen phiên bản dài, chậm rãi chạy nhanh xuống đường núi, dừng bên cạnh Lâm Nhược Kỳ.

      Lãnh Như Phong ngạc nhiên: ". . . . . . Biết Cơ Liệt Thần?"

      ***

      Lâm Nhược Kỳ vừa , vừa xem xét vết thương người, lẩm bẩm trong miệng các loại " là xui xẻo", " xúi quẩy". Bị người đàn ông thô lỗ kia lôi kéo lăn vòng đất, chỉ chút thời gian ngắn ngủn, người rất nhiều vết trầy xước như vậy, đúng là đau . . . . . .

      Xa xa, dường như nghe thấy tiếng ma sát từ bánh xe phát ra đường nhựa, Lâm Nhược Kỳ ngẩng đầu nhìn lên, chiếc Rolls-Royce sang trọng chậm rãi lái tới gần, đến trước mặt , sườn xe hình giọt nước để lại dấu vết, vững vàng dừng lại.

      Cửa sổ xe trượt xuống, người đàn ông đẹp trai bức người, nghiêng đầu nhìn về phía .

      Trong nháy mắt, nhìn thấy toàn thân bẩn thỉu, tóc tai và quần áo còn dính lá cây chân mày nhíu chặt, hai tròng mắt sâu híp lại.

      "Tại sao bộ dạng của giống quỷ hả. . . . . . phải là rơi vào trong hốc núi chứ?"
      Last edited by a moderator: 25/3/15
      lovenovel, dunggglinhdiep17 thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 012: Còn có hộ lý khác?

      đúng là bị ta đoán được! Chẳng qua, phải tự té xuống, mà bị người ta kéo xuống.

      bĩu môi, biết bộ dáng tại của quá đẹp mắt, vò mẻ lại còn bị sứt quai. Phủi bụi bặm người, tóc vẫn rớt xuống mấy chiếc lá khô . . . . .

      Sắc mặt có chút ngượng ngùng, oán giận : "Nhà của sao khó như vậy ? xây nhà đỉnh núi cao cũng thôi , tắc xi cũng lên được . . . . . ."

      Vẫn oán giận, lại phát cửa xe chỗ ngồi phía sau mở ra, người đàn ông mang giày da màu đen sáng bóng chạm đất trước tiên, quần tây ủi thẳng tắp, làm nổi bật hai chân thon dài của , dáng người lịch , tao nhã đứng xuống, nhàng bước , đôi chân dài vượt đến trước mặt . . . . . .

      Lâm Nhược Kỳ ngạc nhiên ngẩng đầu, lần đầu tiên đứng đối mặt với , phát mình chỉ cao tới ngực người ta.

      còn chưa kịp ngước mắt nhìn thẳng vào , Cơ Liệt Thần khẽ khom người, ôm lấy ngang người lên, xoay người, đặt vào chỗ ngồi phía sau xe, lúc mờ mịt ngốc trệ cài dây nịt an toàn cho , rồi cởi xuống tây trang đắp lên người , sau đó ngồi vào bên trong xe, đóng cửa xe.

      loạt động tác, tao nhã dứt khoát, tự nhiên lưu loát.

      Chỉ nghe : "Heber, quay về thôi"

      Lâm Nhược Kỳ mở trừng hai mắt, nhìn ngồi vào cùng mình, liền xê dịch đến bên trong, lại bị tay cầm lấy cổ tay mảnh khảnh của .

      "Đừng động!"

      Lâm Nhược Kỳ sửng sốt, cổ tay để mặc ta chộp vào lòng bàn tay. thong thả ngồi xuống, cũng nhìn , đem cổ tay, cùi chỏ, cánh tay. . . . . . Cẩn thận chu đáo xem xét, nhìn thấy những vết trầy xước, khẽ rịn ra chút máu, Cơ Liệt Thần hơi nhíu mày, hỏi: "Đau ?"

      Vừa sững sờ, vừa lầm bầm trả lời: ". . . . . . đau".

      Gật đầu cái, buông tay ra, lấy điện thoại ra trượt dãy mã số: "Này, là tôi, chút nữa đến nhà tôi chuyến".

      Sau đó, cúp điện thoại, thêm gì nữa, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. . . . . .

      Lâm Nhược Kỳ nhìn trộm . Gò má sáng bóng, đẹp trai làm người ta nghẹt thở. So với hai lần trước, mặc vào quần áo ngay ngắn, càng lộ vẻ đẹp trai và quyến rũ hơn, phong cách nho nhã, từ trong ra ngoài, tản ra loại khí thế bức người, . . . . . .

      Bỗng nhiên nhớ tới chiếc xe này từ đỉnh núi xuống, chẳng lẽ đặc biệt tới đón ? Vậy làm sao biết đến chân núi?

      Dĩ nhiên lúc này, bạn học Lâm Nhược Kỳ, cách nào tưởng tượng trong nhà Cơ Liệt Thần có hệ thống định vị vệ tinh cường đại, chỉ cần bước vào dưới chân núi của ngọn núi này, lập tức có thể biết được tồn tại của .

      càng biết người đàn ông kia mới vừa rồi đụng vào người , ra là Cơ Liệt Thần cố ý thả . Nhưng đáng tiếc a, chỉ thiếu chút nữa là có thể biết tên sát thủ kia rốt cuộc là ai, có giống như suy đoán, đối phương phái sát thủ mạnh nhất tới "Liệt Diễm" hay . . . . . .

      Dĩ nhiên, những thứ này cũng thể cho Lâm Nhược Kỳ.

      Cảm thấy nhìn chăm chú, khóe miệng Cơ Liệt Thần nhàng cong lên. Dưới hai tròng mắt che giấu ánh sáng lờ mờ, lấp lánh tia sáng giảo hoạt, gương mặt đẹp trai, càng lộ vẻ thần bí, tà mị.

      Cái gì vậy, xem ra bộ dạng người này làm sao giống như chỉ còn sống ba tháng . . . . . .

      Bĩu môi, nghiêm trọng khi dễ người đàn ông có dáng dấp xinh đẹp hơn so với , Lâm Nhược Kỳ dời tầm mắt nhìn ra phía ngoài cửa sổ.

      Chiếc Rolls-Royce dần dần chạy vào khu vườn hoa và cây cảnh xanh ngắt, thấp thoáng cánh cửa chính bằng kim loại màu bạc theo phong cách cổ xưa, tiếp tục lái nửa giờ vào bên trong, theo xe chạy qua, dưới ánh đèn đường nhàn nhạt chiếu rọi cảnh sắc khu vườn tuyệt đẹp, đảo mắt nhìn thấy tảng lớn thảm cỏ xanh bao la, nơi xa vườn hoa tươi tốt, hồ bơi ngoài trời nhô ra, sân tennis và bãi đất trống để máy bay trực thăng đáp xuống, toàn bộ từng cái thu vào đáy mắt làm cho càng lúc càng kinh ngạc.

      Xe tiếp tục hướng đỉnh núi chạy tới, lần lượt chạy qua con đường hình chữ S, cuối cùng dừng trước tòa nhà khổng lồ kiến trúc cổ xưa, yên tĩnh. ra nơi này chính là …….. Lư Đăng Bảo số 1.

      Lâm Nhược Kỳ kinh ngạc nhìn kiến trúc tòa nhà trước mắt, cũng biết vốn có chỗ tuyệt đẹp như vậy, nhưng tòa nhà này đẳng cấp hơn 10 khu nhà cao cấp, lại khiêm tốn hoàn toàn được truyền thông công bố.

      Mà người đàn ông bên cạnh , lại gọi nó là ………… nhà.

      Càng thể tin được chính là, từ dưới chân núi lái xe đến tòa nhà này, lại đúng canh giờ. Hoàn hảo tới đón , bằng bộ, biết phải mất bao nhiêu thời gian đấy. . . . . .

      Lúc này, Cơ Liệt Thần xuống xe trước, đưa tay dễ dàng ôm xuống. có chút hốt hoảng, mình cũng có chịu bao nhiêu vết thương, cần thiết làm như vậy. Vì vậy, Lâm Nhược Kỳ dùng sức giùng giằng muốn xuống đất tự mình , lại bị ánh mắt lạnh lùng của Cơ Liệt Thần hung hăng trừng, chỉ có thể để mặc cho ôm tới cửa.

      Khóe miệng kéo ra, rốt cuộc ai là bệnh nhân a. . . . . .

      cánh cửa chính màu bạc chạm khắc hoa cỏ tinh xảo theo kiểu tây phương, phong cách cung đình, các chi tiết chạm khắc được phóng to khảm đá quý sang trọng, Heber dẫn đầu mở cửa nhà, Lâm Nhược Kỳ chú ý nhìn chút, cái hộp sắt kia để phân biệt chỉ tay.

      Ông trời a, rốt cuộc tới nơi nào vậy. . . . . .

      Cơ Liệt Thần ôm Lâm Nhược Kỳ thẳng tới nơi giống như phòng khách, lúc này mới thả xuống. nó "giống như phòng khách", chủ yếu là bởi vì nơi này là quá lớn, căn bản có cách nào xem giống như phòng khách trong gia đình bình thường.

      tới trước sô pha, vừa mới chuẩn bị ngồi xuống nghỉ ngơi chút, xa xa nghe được tràng tiếng cười giòn giã như chuông bạc truyền đến, sau đó nghe giọng nhàng của .

      "Ô. . . . . . rốt cuộc bé đáng của chúng ta tới rồi sao? Hoan nghênh hoan nghênh!"

      Tang Tuyết Phù mặc bộ váy màu xanh ngọc thuần khiết, toàn thân cao thấp cũng tản ra khí chất nữ vương đầy hấp dẫn, từ bên kia cửa chính, chầm chậm tới. Bước chân nhàng, tao nhã, quyến rũ, đôi chân đẹp mang vớ đen, mái tóc xoăn màu đen mê người, mặt nở nụ cười kì lạ về phía Lâm Nhược Kỳ, tay mảnh khảnh xinh đẹp vẫy vẫy, ném cho nụ cười mê người.

      "Chào buổi tối. . . . . . Y tá . . . . . ."

      xinh đẹp Tang Tuyết Phù tao nhã mỉm cười, ngón tay thon dài đưa ra. . . . . .

      Lâm Nhược Kỳ chưa từng bị xinh đẹp đón tiếp như thế, vẫn giữ tư thế vểnh cái mông chuẩn bị ngồi xuống, sửng sốt chút, trừng mắt nhìn, dây thần kinh của mình cắt tỉa phen, giờ mới hiểu được xinh đẹp vươn tay ra để làm gì.

      Chỉ thấy xinh đẹp kéo tay của nhìn chút, lại vén quần áo của quan sát phen, lại lượn quanh phía sau , vén tóc kiểm tra chút.

      Cuối cùng, lại đường vòng ra trước mặt , hắng giọng cái, mở miệng : "Vết trầy xước , nơi khuỷu tay có vết bầm tím, vết thương lớn nhất chiều dài 1,5 cm, thấy màu đen, rịn chút máu, dùng muối i-ốt bôi lên và dùng viên cephalosporin hoặc azithromycin uống, chú ý vết thương được thấm nước, chỉ cần nhiễm trùng, hoại tử, ba ngày sau khỏi hẳn"

      xinh đẹp này, trong môi đỏ duyên dáng, lúc đóng, lúc mở, khạc ra chuỗi dài từ ngữ y khoa chuyên môn lưu loát, tìm từ ngắn gọn, ràng lưu loát.

      Mà Lâm Nhược Kỳ, trong nháy mắt bối rối.

      À, ra nơi này hộ lý nữa à, vậy còn muốn mời làm gì?

      Thấy vẻ mặt của Lâm Nhược Kỳ mờ mịt, Cơ Liệt Thần từ sau lưng hai tới: "Được rồi Tuyết Phù, đừng thể học thức uyên bác của nữa, tôi gọi điện thoại cho , cũng phải bảo đến khoe khoang. Nhanh xử lý vết thương cho ấy chút , bữa ăn tối chuẩn bị xong rồi"

      Vốn có ý định ở lại chỗ này, mắt nhìn bóng đêm gần buông xuống ngoài cửa sổ, mà Cơ Liệt Thần muốn giữ lại ăn cơm tối, Lâm Nhược Kỳ có chút sốt ruột.

      biết phải làm sao, vừa định mở miệng chủ ý của mình tới nơi này, liền bị xinh đẹp lôi đến gian phòng khác.
      Last edited by a moderator: 25/3/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 013: Ngọn núi này đều là của Cậu chủ Cơ!

      ra xinh đẹp gọi là Tang Tuyết Phù, là em họ của Cơ Liệt Thần, bọn người giúp việc cũng gọi là Biểu tiểu thư.

      Thảo nào đều xinh đẹp như thế, ra là di truyền cùng dòng, gien tốt đến nổi làm người ta phải ghen tỵ a. . . . . .

      Sau đó, khi xinh đẹp họ Tang cho biết, mình có bằng Tiến sĩ quản lý tài chính -kinh tế, Thạc sĩ dân tộc và khảo cổ, Cử nhân nhạc và nghệ thuật biểu diễn kép, biết 4 thứ tiếng nước ngoài là , Nga, pháp, Nhật, Lâm Nhược Kỳ hoàn toàn bội phục sát đất.

      Do vậy, Tang Tuyết Phù biết chút kiến thức y học cũng có thể giải thích được. Đơn giản như vậy, thông thường đối với xinh đẹp có IQ cao mà , căn bản cũng có gì để bàn.

      Hai ở trong phòng tán gẫu hơn 10 phút, Lâm Nhược Kỳ biết chút tin tức về Cơ Liệt Thần.

      đến Cơ Liệt Thần, đúng là Hoàng Thái Tử đại, lại là con cháu của Hoàng đế Tây Chu - Cơ Xương, mà cả tòa núi tất cả đều thuộc về tổ tông nhà họ Cơ. Cha mẹ của Cơ Liệt Thần đều qua đời, tiếp nhận thừa hưởng giang sơn của bậc cha chú. Nhưng bởi vì từ yếu ớt, nhiều bệnh, gần đây lại cảm giác thân thể khỏe, toàn bộ việc kinh doanh của công ty, chuyển giao cho người khác trông coi, chỉ yên tâm ở trong thành bảo đỉnh núi, dưỡng bệnh.

      Dĩ nhiên, trong này thiếu được xinh đẹp Tang Tuyết Phù phen thêm dầu thêm mỡ và dối tài tình. Thí dụ như nửa câu sau "Yếu ớt nhiều bệnh, thân thể khỏe, toàn bộ việc kinh doanh của công ty, chuyển giao cho người khác trông coi, chỉ yên tâm ở trong thành bảo đỉnh núi, dưỡng bệnh. . . . . ." Đều là giả.

      Lâm Nhược Kỳ vừa nghe xong, trong lòng than thở: ra và mình giống nhau, cũng là nhi cha, mẹ. Lại , so với , còn thảm hơn, bởi vì sắp còn sống lâu đời nữa.

      Nhất thời, trong lòng thương tiếc đối với Cơ Liệt Thần. Trong miệng lẩm bẩm : "Mặc dù ở danh môn, nhưng thân thể mang bệnh yếu ớt, là rất đáng tiếc đấy. . . . . ."

      Tang Tuyết Phù thấy thế, trong lòng cũng oán thầm: đồ ngốc a, cậu chủ Cơ đúng là xuất thân danh môn sai, nhưng ấy có thân phận khác so với danh môn còn cao hơn danh môn, so với quý tộc còn đắt hơn quý tộc, so với Xã hội đen còn đen hơn Xã hội đen, so với ác ma còn ác hơn ác ma. . . . . . Aiz, thôi, họ cho , tôi phải chịu đựng chút thôi.

      Nghĩ nghĩ lại chuyện quan trọng, nhắc nhở Lâm Nhược Kỳ: ngàn vạn lần được đến phía sau núi, buổi tối ra ngoài ... Vân Vân.

      Lâm Nhược Kỳ để ý, bởi vì căn bản định ở lại qua đêm, hơn nữa vốn nhận biết phương hướng cực kém, căn bản biết phía sau núi trong miệng Tang Tuyết Phù là ở nơi nào.

      Cuối cùng, chỉ nhớ câu : ngọn núi này lớn tương đương với nửa Nam Thành. . . . . .

      Xem ra ăn cơm xong, phải mượn cớ nhanh xuống núi mới được!

      Cùng xinh đẹp họ Tang thẳng tới nơi tương tự như phòng ăn, vừa mới tiến vào, vừa đúng Cơ Liệt Thần cũng đến.

      thay áo sơ mi lụa trắng giản dị, bỏ áo vào trong quần tây, mà để rộng lùng thùng phủ xuống quần, nửa người dưới mặc quần kaki dài nhàng, cà vạt cởi sạch, cổ áo mở ra cúc, xa xa có thể nhìn thấy xương hàm khêu gợi của . Mặc dù bộ dạng ăn mặc rất bình thường nhưng mặc ở người lại lộ ra khiêm tốn và cao nhã.

      Trong lòng Lâm Nhược Kỳ cũng oán thầm: Ách. . . . . . Dường như rất ưa thích màu trắng, mặc dù nhìn hết sức nhàng khoan khoái, ngăn nắp sạch , nhưng nghiêm trọng nghi ngờ phải sạch . . . . . .

      Người đàn ông đẹp trai vẫn tới đầu bên kia chiếc bàn dài, tao nhã ngồi xuống, sau đó khẽ giơ tay lên, ra hiệu chỗ ngồi phía đối diện, ý tứ có lẽ là "Ngồi ". Lâm Nhược Kỳ liếc mắt nhìn qua, vẻ mặt ngẩn ra, bàn cơm dài như vậy, vẫn là lần đầu nhìn thấy, cảnh tượng cung đình Tây Phương ở thế kỷ 17-18 chỉ có TV. . . . . .

      Nhìn ngoan ngoãn ngồi xong, Cơ Liệt Thần giơ tay lên, nhàng vỗ hai cái, đại sảnh hình tròn, vòng tám cánh cửa đột nhiên đồng thời mở ra.

      Rất nhiều người giúp việc và nữ đầu bếp mặc đồng phục màu trắng phẳng phiu, được huấn luyện sẳn sàng, dường như từ nơi khoảng trống nhô ra (trước đó tại sao lại có chú ý tới tồn tại của những người này?), đẩy các loại xe thức ăn màu bạc sáng loáng, có thể soi thấy bóng người, từ trong những cánh cửa khác nhau xuất . . . . . .

      Lâm Nhược Kỳ lạ lẫm nhìn trang phục của những người giúp việc và nữ đầu bếp, vô cùng hâm mộ. Oa, thậm chí trang phục của người giúp việc và nữ đầu bếp cũng đều bó sát như vậy, trách được giả trang kỵ sĩ lại giống như vậy! Lão tổ tông nhà bọn họ là Quý tộc sao?

      đoán lầm, quả là như vậy. Ông ngoại của Cơ Liệt Thần là Hầu tước quốc, tòa lâu đài này chính là vị Hầu tước quốc xây dựng, về phần sân tennis và bãi đáp máy bay trực thăng lưng chừng núi, có số thiết bị đại, đều được xây dựng sau này.

      Cho nên, nơi này có rất nhiều thứ, đều do lão tổ tông nhà để lại.

      Sau đó, nhìn thấy ông chú Heber lúc trước gặp ở bệnh viện, đầu chải kiểu ngược ra sau, mái tóc hoa râm cũng đứng trong đó, cầm cái chai giống như loại thức uống gì đó, dáng vẻ lịch , lót khăn ăn, lấy ra ly thủy tinh trong vắt, chậm rãi rót nửa ly chất lỏng màu trắng, đặt ở trước mặt Lâm Nhược Kỳ.

      Lâm Nhược Kỳ nhìn cái ly chất lỏng này chút, đoán chừng là sữa tươi ... ....... sau đó ngẩng đầu nghi ngờ liếc mắt nhìn Cơ Liệt Thần ở phía đối diện cái.

      Vẻ mặt có bất kỳ biểu lộ gì, chỉ nhận lấy ly rượu đỏ quản gia Heber rót cho .

      À, ra lo lắng là sinh viên, còn quá trẻ, uống được rượu cho nên cho uống sữa tươi a, đúng là người đàn ông săn sóc chu đáo . . . . . .

      Gật đầu vô cùng cám ơn, bưng cái ly lên lắc lắc, nhìn thấy ly thủy tinh trong suốt óng ánh, chứa chất lỏng màu trắng sữa xinh đẹp, Lâm Nhược Kỳ cảm thấy ly thủy tinh này cũng là tác phẩm nghệ thuật vô giá.

      Vì vậy, nghi ngờ gì, ngữa cổ, trực tiếp nuốt ngụm lớn! Sau đó. . . . . . Tất cả phun ra ngoài!

      Mẹ kiếp, nó quá khó uống rồi !

      Cái quái gì đây? Vừa tanh, vừa có mùi thịt dê, vừa ghê tởm! Thứ này lại còn rót vào trong ly thủy tinh tốt như vậy, chẳng thà cho tôi hộp sữa tươi Italy là được!

      "Phi phi!" mặt Lâm Nhược Kỳ tràn đầy nước mắt, vừa liều mạng phun ra ngoài mùi vị còn sót lại trong miệng, vừa nhếch nhác lấy mu bàn tay chùi miệng, từng hồi nôn ọe.

      Càng khoa trương hơn chính là, dùng ngón trỏ đưa vào trong miệng, muốn đem chất lỏng chảy vào trong dạ dày móc ra ngoài, kết quả thất bại, quay đầu nhìn thấy bên cạnh có ly nước lọc, chụp lấy rót vào trong miệng . . . . .

      Tất cả mọi người trong phòng đều khiếp sợ đứng yên tại chỗ! Dĩ nhiên, nơi này bao gồm Biểu tiểu thư -Tang Tuyết Phù, thiếu chút nữa cười phun ra.

      Quản gia Heber trợn tròn cặp mắt nhìn nữ y tá quạ đen này, đem ly sữa kia phải vắt ra từ con dê sống ở núi cao, sữa dê sau khi đun sôi, lại làm lạnh đến nhiệt độ bình thường, là thứ dinh dưỡng cao cấp, cứ như vậy bị xem như đồ bỏ , phun ra ngoài! Còn cầm nước rửa tay rót vào miệng!

      Ngay cả mình bị bắn tung tóe thứ chất lỏng linh tinh lên người, quản gia cũng chú ý đến, Heber cuống quít ngẩng đầu quan sát người vì bữa cơm này hết sức tốn tâm tư . . . . . . Vẻ mặt của cậu chủ Cơ Liệt Thần . . . . . .

      Vẻ mặt Cơ Liệt Thần, rất ổn, hết sức ổn . . . . . .
      Last edited by a moderator: 25/3/15

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 014: thiếu nợ tôi, phải bồi thường!

      Có lẽ bị trắng trợn ghét bỏ ngay mặt như vậy, đối với cậu chủ Cơ Liệt Thần luôn được tán tụng cao, còn là người cầm đầu "Liệt Diễm" mà vẫn là lần đầu tiên.

      Sắc mặt của từ trắng bệch chuyển sang xanh, từ xanh chuyển sang đen. . . . .

      May nhờ có người giúp việc ở đây, hơn nữa được giáo dục tốt đẹp, nên bộc phát, mà phất phất tay, để cho người giúp việc đổi phần món ăn quý giá khác.

      Lần này bưng lên bát cháo, đặt vào trong cái chén đá màu xanh dương giống như ngọc lưu ly, Lâm Nhược Kỳ chỉ cảm thấy thức ăn nơi này cần ăn, chỉ cần nhìn đủ no. xinh đẹp a. . . . . .

      Nhưng vừa nghĩ tới mùi vị khó chịu vừa nếm trước đó, vẻ mặt Lâm Nhược Kỳ biểu có chút khổ sở. . . . . .

      Nhưng tấm lòng khó từ chối, nhìn trộm cái, Cơ Liệt Thần dùng ánh mắt mong đợi, chăm chú nhìn vào mình, thử múc ít vào muỗng, bỏ vào trong miệng.

      Lần ngày mùi vị cũng tệ lắm, vị , ngon miệng, dường như là dùng loại thịt nào đó làm thành, thịt tươi ngon.

      nhịn được lại ăn hớp, thuận tiện hỏi câu: "Xin hỏi món này dùng cái gì làm?"

      Cơ Liệt Thần nhìn thấy ăn ngon lành, vẻ mặt hết sức hài lòng, nhìn về phía đầu bếp chờ ở bên.

      Người đầu bếp lớn tuổi trả lời ngay: "Là tôm hùm"

      "Phụt ………....." giây kế tiếp, lại bị Lâm Nhược Kỳ phun ra hết.

      Nhìn sắc mặt của Cơ Liệt Thần bắt đầu xanh mét chuyển sang đen thui, nhiệt độ trong phòng đột ngột hạ xuống, ánh mắt mọi người nhìn hai bên, nơm nớp lo sợ. Dĩ nhiên, nơi này còn chưa bao gồm xinh đẹp Tang Tuyết Phù sớm cười đến bụng sắp nổ tung. . . . . .

      ", xin lỗi a, phải là ăn ngon, tôi. . . . . . Tôi bị dị ứng với hải sản. . . . . ." Lâm Nhược Kỳ vô tội trả lời.

      , mỗi lần ăn hải sản, người cũng nổi mẩn đỏ, mặc dù chỉ cần uống thuốc chữa mẫn là được, nhưng cảm giác người ngứa ngáy khó chịu, là vô cùng khó chịu. . . . . .

      Hết cách rồi, sắc mặt Cơ Liệt Thần xám xịt, nhìn Lâm Nhược Kỳ, hỏi "Vậy muốn ăn cái gì? Tự mình chọn".

      Mặc dù để cho tự chọn, nhưng nhìn thấy gương mặt đẹp trai của tức giận muốn thành khối băng, Lâm Nhược Kỳ suy nghĩ chút, chọn món đơn giản nhất ……….

      10 phút sau, đĩa sốt cà chua Italy đỏ tươi, bưng lên trước mặt của Lâm Nhược Kỳ.

      Lần này, Lâm Nhược Kỳ có thể ăn vào trong bụng, lúc ăn, vẻ mặt biểu "Má ơi, tôi sắp bị độc chết, loại cà chua này của nước ngoài, ăn tốt cho sức khỏe, các người làm sao ăn được vậy? Nhà các người cũng chưa ăn món ngon Trung Quốc sao? Cậu chủ Cơ, tôi thương hại , tôi rất thương hại cho ". . . . . .

      Đến cuối cùng, giằng co hơn giờ, vẫn chưa ăn no, rốt cuộc bạn học Lâm Nhược Kỳ tự mình xuống phòng bếp giải quyết chén cơm !

      Lăn qua lăn lại như vậy, thời gian cũng trễ, nhìn đồng hồ tay chút, hơn 8 giờ tối rồi.

      Vì vậy, Lâm Nhược Kỳ từ trong ba lô lấy ra com lê màu trắng, tới trước mặt Cơ Liệt Thần, cho biết mình cũng tính làm hộ lý riêng của , cám ơn bộ giáp kị sĩ của , chuyện thành tích thực tập, tìm cách khác ... Vân Vân.

      Giọng của rất , bữa cơm tối lúc nãy cũng ăn được vui, cho nên có chút chột dạ.

      Quả nhiên, vừa xong, cả phòng đọc sách trong phút chốc yên tĩnh.

      lâu, nghe giọng của Cơ Liệt Thần trầm từ đỉnh đầu truyền đến.

      " cái gì? muốn ?"

      Trong lòng Lâm Nhược Kỳ run sợ gật gật đầu.

      Sau đó, trong phòng lại yên tĩnh, ngẩng đầu nhìn về phía , rũ mắt, lòng bàn tay của cũng rịn mồ hôi.

      Khuôn mặt của Cơ Liệt Thần tức trầm xuống, ánh mắt từ cao nhìn xuống , : " được! tới, là cho thấy đồng ý. thiếu nợ tôi, phải bồi thường!"

      Ánh mắt sắc bén, che lấp sắc mặt, giọng mạnh mẽ, căn bản phép nửa chút từ chối.

      Hết cách rồi, Lâm Nhược Kỳ suy nghĩ chút, bắt đầu kiếm cớ.

      ". . . . . . Nhưng tôi có mang hộp dụng cụ chữa bệnh, cũng có mang bất kỳ quần áo thay đổi"

      Cơ Liệt Thần phản ứng hết sức mau lẹ: "Tôi sai người lấy hộp dụng cụ, quần áo có thể bảo Tuyết Phù mua cho !"

      ". . . . . . Tôi còn chưa tốt nghiệp, phải thi tốt nghiệp"

      "Tôi sai người mang sách đến cho , đến lúc đó, sai người đưa thi!"

      ". . . . . . Tôi phải học, vắng mặt lý do bị kỷ luật"

      "Tôi điều tra, học kỳ này các người chỉ thực tập, có lên lớp!"

      ". . . . . . Tôi ……... tôi còn chưa cho bạn cùng phòng của tôi biết, ấy lo lắng cho tôi đấy"

      "Đưa điện thoại cho tôi, tôi gọi tiếng cho là được!"

      ". . . . . . Nhưng, nhưng tôi ăn quen món ăn nhà của . . . . . ." bị buộc đến đường cùng, ngay cả lý do này cũng lấy ra rồi.

      "Ngày mai, tôi mời đầu bếp Trung Quốc nấu cho !"

      ". . . . . ." Lâm Nhược Kỳ nghẹn lời.

      hộ lý riêng như , còn đặc biệt mời đầu bếp Trung Quốc. . . . . . Được rồi, biết còn có thể tìm lý do gì nữa.

      Người đàn ông nhìn thấy chán nản, tiếp được, thái độ trở nên hết sức vui vẻ. nhàng hừ tiếng, bày tỏ chút sức mạnh quyền làm chủ của mình.

      "Trừ khi tôi chết, nếu , cũng đừng nghĩ rời khỏi bên cạnh tôi!"

      Trong lòng Lâm Nhược Kỳ cứng lại, nghe lời này có vẻ hơi quá nghiêm trọng, làm cho trái tim người ta nhịn được đập thình thịch như cái trống. Nhưng cũng dám ảo tưởng vị Hoàng Thái Tử đại như cậu chủ Cơ Liệt Thần, đối với , sinh ra ý tưởng như thương hương tiếc ngọc.

      Bởi vì, Biểu tiểu thư -Tang Tuyết Phù vừa mới nhắc nhở với . Cơ Liệt Thần người này nhìn như nho nhã có giáo dục, nhưng trong xương đều là tràn đầy ác ma, bình thường làm hoặc chuyện gì, người bình thường thể hiểu được.

      Cuối cùng, xinh đẹp họ Tang còn nhắc nhở câu: trong ba tháng ở Lư Đăng Bảo số 1 này, tốt nhất là Lâm Nhược Kỳ phải phối hợp từng bước , cách làm việc của Cơ Liệt Thần, như vậy mới có thể giữ được an toàn rút lui.

      Lâm Nhược Kỳ buồn bực: cái gì gọi là "An toàn rút lui"? Chẳng lẽ còn ở cái nơi cứt chim cũng có, làm cho gảy tay, thiếu chân, thành tàn phế hay sao?

      Sau khi suy nghĩ phen, càng làm cho Lâm Nhược Kỳ kiên định suy nghĩ, thừa dịp lúc đêm khuya trăng tròn, len lén chạy trốn.

      Mới vừa rồi, ngồi xe tới Lư Đăng Bảo phát dọc theo đường có chuyện gì đáng sợ, nhưng cánh rừng rậm kia nhìn hơi đáng sợ, chỉ cần theo đường bộ xuống núi, cũng có chuyện gì. Hơn nữa, chỉ cần ra khỏi Lư Đăng Bảo số 1 có thể gọi điện thoại cho Tiểu Ngôn, cho ấy đón mình. . . . . .

      Vì vậy, vất vả chịu đựng cho đến khi tất cả mọi người ngủ, Lâm Nhược Kỳ ở tạm trong phòng khách, lúc này mới run rẩy mò mẫm trong bóng tối, dựa theo trí nhớ, tới cửa chính tòa nhà.
      Last edited by a moderator: 25/3/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :