1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ứng cử viên ông xã đầu tiên - Ngải Đông (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ỨNG CỬ VIÊN ÔNG XÃ ĐẦU TIÊN
      [​IMG]


      Tác giả: Ngải Đông.

      Thể loại: đại, showbiz, HE.

      Editor: Thạch Nam.

      Độ dài: 10 chương.


      Nguồn edit: SƯU TẦM

      Nguồn eBook: cungquanghang.com


      Giới thiệu nội dung:

      Hu. . . . . . là Lý Tịnh Á phải Maria, tại sao lại biến thành người giúp việc của người ta?

      Khi hai mươi bảy tuổi mới có cơ hội thoát khỏi cường hãn của ba mẹ già, chị tự mình thuê phòng ở,

      được mấy ngày tiếng hoan hô biến thành tiếng kêu rên, đều tại người hàng xóm khêu gợi Tề Tán Nhân làm hại!

      Bản thân là căn cứ vào việc biết ơn trùng hợp giúp đỡ mấy lần và thành thực phát huy mỹ đức láng giềng hoà thuận,

      Mới mời ăn bánh bích quy mình tự tay làm thuận tiện uống cà phê, lại thuận tiện ăn bữa tối,

      Vị Tề tiên sinh nhã nhặn này lại điên cuồng "Phóng điện" mà da mặt cũng siêu dày,

      Lại có thể về sau bữa tối của do phụ trách chuẩn bị, còn làm cả thực đơn,

      rất rảnh rỗi sao? Bản thân từ lập chí nguyện muốn làm vợ hiền mẹ đảm,

      Theo kế hoạch chỉ còn lại mười tháng trước khoảng thời gian mình gả ra ngoài, nhanh coi mắt còn kịp nữa,

      Nhưng vị tiên sinh này rất thích làm loạn, trong lúc xem mắt điên cuồng gọi cho , chút lại dùng kiss để chặn người,

      Lớn lối hơn chính là trực tiếp bắt tắm suối nước nóng. . . . . . Chậc, người gian...,

      Hại xem mắt thất bại thê thảm! Bạn tốt mưu ma chước quỷ đề nghị đăng báo tuyển chồng,

      lại là người đầu tiên ghi danh, nhanh chóng dùng tình cảm bắt nhốt rồi bay ra nước ngoài làm việc,

      mới chậm chạp phát , người mẫu nam trang bìa của tạp chí có dáng dấp cực kỳ giống . . . . . .








      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuytChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1

      Đây là ngày tiền đồ xán lạn!

      Mặc dù giờ phút này mang bao lớn bao , tóc dài vốn được buộc thành đuôi ngựa cao lại lỏng lỏng lẻo lẻo rơi lên vai, có thể là Obasan (*) và bà điên tổng hợp lại, nhưng cười đến mức còn hạnh phúc dạt dào hơn ánh mặt trời mùa xuân, đây là đương nhiên, hôm nay bắt đầu kiện quan trọng trong cuộc đời của , chính thức trở thành cá thể độc lập.
      (*) Obasan là từ Nhật Bản gọi "dì " trong thế chiến thứ II.

      Người nào sinh ra phải là cá thể độc lập chứ?

      tự nhận là phải, thân là con út, cha mẹ già chị là người rất cường hãn, từ trong bụng mẹ già giống như em bé búp bê, sở thích của quan trọng, hứng thú của quan trọng, chí hướng của cũng quan trọng. . . . . . Kế hoạch cuộc đời của sớm được sắp xếp ổn thỏa, nhưng người cầm bút cũng phải .

      Cuộc sống cần gì quá so đo, trung quy trung củ chưa chắc phải là niềm hạnh phúc, bị người ta giễu cợt 5, 6 năm, cũng mất miếng thịt, cuộc đời trong nháy mắt trôi qua rồi, quên thôi.

      trai cuối cùng cũng kết hôn, tất cả mọi người dự liệu được, tới năm chị dâu sinh cho nhà họ Lý đôi song sinh, nhà trọ lớn bốn mươi bình (*) lộ vẻ chật chội, vì vậy mở ra cho cuộc đời cơ hội khác.
      (*) Phép đo của Nhật Bản cho 36 mét vuông là bình.

      Lý Tịnh Á vui mừng đánh giá xã khu trước mắt được tạo thành từ bốn tòa kiến trúc, khánh thành tới hai năm, số lượng xe chạy hai bên đường nhiều, khoảng cách đến trạm xe điện ngầm đến mười phút, nơi này chính là ổ chó của , từ đó cuộc sống còn bị cha mẹ già, chị cường hãn vây quanh rồi, cuối cùng cũng trưởng thành!

      Vui vẻ cười to ba tiếng ở trong lòng, tương lai tốt đẹp chờ , bước chân bất giác rất nhiều.

      Bước lên bậc thang, bảo vệ quan tâm mở cửa cho , cười khanh khách cám ơn, lướt qua giữa vườn hoa, vào tận cùng bên trong.

      Dùng cùi chỏ tay phải đè xuống nút thang máy lên lầu, cửa thang máy mở ra, thang máy nặng nề di chuyển, lúc này đổi lại dùng cùi chỏ tay trái đè xuống nút tầng lầu, thang máy lên, đinh tiếng, đến lầu chín.

      Tâm tình vui vẻ, bước chân bất giác nhanh hơn, cuối cùng cũng có cơ hội chào hai vị bạn tốt, nghĩ nghĩ lại, chân cẩn thận nên mắc kẹt vào khe hở sàn thang máy, ngay sau đó cả người nghiêng về phía trước, đồ tay quá nhiều lại quá nặng, hai chân lập tức đứng thẳng, nhưng vật phẩm bên trong túi mua hàng rào rào lăn dưới đất, có trứng tôm, con sò, bột mì, còn có băng vệ sinh. . . . . . A!

      Liên tục ngừng khom người nhặt đồ, nhưng nhặt cái này, lại rớt cái kia, chân tay vụng về khiến tình cảnh bây giờ ngay cả cũng cảm thấy buồn cười, để người khác nhìn thấy, chừng cho là chơi đùa.

      "Tôi giúp ." thanh nam tính trầm thấp dịu dàng vang lên trước mặt , hai ba cái, nhặt vật phẩm đất.

      "Cám ơn!" Ngồi thẳng lên, nhưng còn chưa kịp tiến lên phía trước lấy túi mua hàng về, lại bị sóng điện vừa sinh ra cố định, là ! Vị hàng xóm ở đối diện!

      " mua nhiều." Tề Tán Nhân nhếch môi, gương mặt tuấn tú kết hợp giữa lịch và cuồng dã thêm vào chút hơi thở tà mị, dễ dàng mê hoặc khiến nai con của người khác đập loạn.

      "Tôi. . . . . . Mới chuyển nhà, muốn tự mình xuống bếp mời bạn bè tới đây ăn mừng." Mặc dù đây là lần thứ ba gặp , nhưng mỗi lần nhìn thấy , đều chỉ có phản ứng —— trời ạ! Tim đập như muốn phát nổ, thế giới này tại sao có thể có người đàn ông gợi cảm như vậy?

      là người đàn ông mâu thuẫn, mang kính gọng bạc, nhìn rất có cảm giác thư sinh, nhưng nhìn kỹ chút, cả người dưới đều tỏa ra cuồng dã kềm chế được, nút áo sơ mi chỉ cài nửa, còn đeo dây chuyền hổ phách, đặc biệt là tròng mắt đen cuồng dại, mặc dù cách mắt kiếng, vẫn che được ánh sáng mang tính xâm lược của nó, cảm giác, mắt kính mũi hình như là vì giảm bớt kiêu ngạo của nên mới đeo.

      "Để tôi." Tề Tán Nhân thả vật phẩm cầm tay vào túi mua hàng, đồng thời đón lấy bao lớn bao túi mua hàng.

      ". . . . . . cần, tôi có thể tự mình làm được." Nhớ lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông này, và cha mẹ già cùng người quản lí nơi này đến xem nhà, lúc ấy chờ dưới thang máy, đây cũng là lần đầu tiên cảm nhận được nhịp tim đập hết 100% sức mạnh, bởi vì , đánh giá điều kiện nơi này là 100%.

      Lại lần nữa gặp được , tới nơi này quét dọn, lúc chuẩn bị rời , vừa đúng lúc trở lại, gật đầu mỉm cười với , trái tim của thiếu chút nữa nhảy ra khỏi ngực, có thể tưởng tượng, vẻ mặt của mình nhất định rất ngốc.

      "Mở cửa ."

      thanh của người đàn ông này rất nhàng, lại cường hãn khiến người khác cách nào kháng cự, đầu đột nhiên thoáng qua hình ảnh, nếu như đứng bất động, trực tiếp lột da của . . . . . . Buồn cười quá, điều này sao có thể xảy ra? Nhưng thuận theo cầm chìa khóa tới mở cửa.

      " để dưới đất là được rồi." Lý Tịnh Á ngượng ngùng xin lỗi đẩy thùng giấy rải rác đất vào góc tường. Ngày hôm qua tuy là trước khi sắc trời u ám vào nhà, nhưng tủ lạnh lại trống , cha mẹ già muốn về nhà ăn tối, cuối cùng rất tự nhiên ở lại qua đêm, sáng sớm hôm nay lại vội vàng đến cửa hàng, vốn có thời gian thu dọn lại.

      "Nơi này và nơi tôi ở có bố cục giống nhau." đặt vật phẩm tay lên bàn cơm, đường hoàng quan sát bốn phía.

      Màu vàng dịu dàng chính là màu sắc chủ yếu, như con người , làm cho người ta cảm nhận được hơi thở ấm áp.

      Lại kỳ lạ, mặc dù hai lần trước bọn họ chỉ là vô tình gặp mặt, bóng dáng của lại ở trong đầu, là bởi vì thỉnh thoảng lộ ra vẻ ngây ngốc? Hay là bởi vì nụ cười ngọt ngào ngây thơ của ? ràng lắm, chỉ có thể khẳng định chính là, quanh chưa từng xuất người phụ nữ như vậy.

      Kinh ngạc theo phía sau , đầu óc có hơi mơ hồ lắm tình hình trước mắt, tại sao hai người bọn họ lại đổi chỗ rồi, giống như là chủ nhân, còn lại giống như khách?

      " mình?" Tầm mắt rơi vào hàng búp bê xếp ở trước cửa sổ sát đất, hề bị trùng lặp, lại nhìn ra được tiêu hao ít tâm tư để sưu tập, Tề Tán Nhân khỏi giơ khóe môi lên, đúng là chưa hết tính trẻ con.

      "Đúng vậy." Ngu ngốc, cha mẹ già dặn dặn lại, ngàn vạn lần đừng để cho người khác biết sống mình, vì thế, bọn họ còn chuẩn bị vài bộ quần áo của trai, là lúc phơi quần áo, trộn vài bộ quần áo của đàn ông, người ta cho rằng cái nhà này có đàn ông ở, như vậy tương đối an toàn.

      đột nhiên xoay người đối mặt với , giật mình lui về phía sau, nhưng mà làm như thấy vươn tay đến trước mặt ."Tôi còn chưa tự giới thiệu về mình, Tề Tán Nhân."

      "Rất hân hạnh được biết , tôi là Lý Tịnh Á." khiếp sợ đưa tay ra nắm, tay bé lạnh lẽo trong nháy mắt lưu luyến nhiệt độ của , giống như được sưởi ấm, tay của là ấm áp.

      " thích an tĩnh, hay là náo nhiệt?"

      "Chậc. . . . . . An tĩnh." Đầu óc của quả có thể liệt vào bậc chậm chạp, nhưng gặp phải vấn đề giải thích được này, bất cứ kẻ nào cũng phản ứng chậm nửa nhịp.

      "Nghe số người vào nơi này ở vẫn chưa tới nửa, mỗi ngày khoảng mười giờ yên tĩnh giống như tất cả mọi người đều lên giường ngủ." Nghiêm túc , ở trong mắt của chỉ có thể coi là mỹ nữ cấp trung —— đôi mắt trong như nước, cũng lớn; cánh mũi xinh xắn, cũng đủ cao; miệng đào nhắn, cánh môi lại quá mỏng. . . . . .

      Đúng vậy , loại phụ nữ này từ trước đến giờ khó có thể hấp dẫn chú ý của , nhưng khi nhìn , thế nhưng lại dời ánh mắt được, có khí chất điềm tĩnh, cảm giác thoải mái.

      "Vậy là quá tốt." Mặc dù lúc chuyện nhìn chằm chằm vào mắt người ta là lễ phép, nhưng ánh mắt kia lại cuồng vọng giống như phóng điện, nhìn thấy toàn thân liền tê tê dại dại, hai chân cũng muốn mềm nhũn.

      "Tôi nhớ còn có rất nhiều chuyện muốn làm, tôi quấy rầy." Tầm mắt của dời xuống, chút ý cười khóe môi.

      Bổng nhiên cảm thấy bất an, chút chút, theo tầm mắt của nhìn xuống. . . . . . A! kinh ngạc buông tay của mình ra.

      Quá mất mặt! hy vọng có thể đào cái hang chôn mình xuống, tại sao vẫn nắm tay của người ta buông?

      Cúi đầu cám ơn giúp đỡ của , Lý Tịnh Á tiễn khách bằng tốc độ nhanh nhất.
      Vừa đóng cửa, hai gò má thẹn thùng mà đỏ cuối cùng cũng tản , nhưng nhiệt độ bốn phía cũng giảm xuống mười độ, tay mới vừa rồi còn ấm áp lại trở nên lạnh lẽo, cảm giác mất mác trào lên trong lòng.

      Lắc lắc đầu, vỗ vỗ má, tỉnh táo chút, tại sao có thể vì người bạn là đàn ông mà thất hồn lạc phách?

      Được rồi, hấp dẫn quá tự nhiên, nhưng mà, cũng phải là cái loại háo sắc trông mặt mà bắt hình dong, lại , chỉ bằng vẻ bề ngoài có thể nhận định hai người bọn họ ràng là hai loại người khác nhau, là ngựa hoang chạy thảo nguyên rộng lớn, là bông hoa được nuôi dưỡng bình thường trong bồn hoa, người người đàn ông kia cũng phải đối tượng mình có thể suy nghĩ lung tung.

      Từ đồ ăn nóng đến món điểm tâm ngọt, Lý Tịnh Á mình ôm lấy mọi việc mở tiệc mời bạn bè, nhìn bàn đầy, sắc hương vị đều đủ, chính cũng cảm thấy đói bụng, nghĩ rất muốn mở miệng ăn no nê.

      Ba người phụ nữ vây quanh khay trà hình bầu dục, ngồi ở thảm lông dày màu trắng gạo, dùng thêm chút tinh dầu hoa hồng, như vậy khí lúc dùng cơm tuyệt thua nhà hàng Tây.

      "Mặc dù thường thấy cậu cầm sách dạy nấu ăn giết thời gian, nhưng mà, những thứ này đều là kiệt tác của cậu sao?" Bởi vì cha qua đời sớm, mẹ già chỉ mãi lo việc kiếm tiền, từ Âu Dương Hỉ Nhi đối với phòng bếp cũng xa lạ, món ăn trong gia đình có thể, nhưng "Làm bàn" được, đại khái cùng năng khiếu của có liên quan thôi.

      Cười khanh khách gật đầu cái, Lý Tịnh Á cực kỳ có cảm giác thành tựu chính là tự tay làm ra thức ăn ngon, đối với người phụ nữ lấy hiền thê lương mẫu (vợ hiền mẹ đảm) làm mục tiêu mà , đây là điều kiện cơ bản."Tớ vốn muốn chuẩn bị nhiều món ăn, nhưng còn phải quét dọn phòng, thời gian có hạn."

      "Như vậy nhiều rồi, ba người chúng ta sợ rằng ăn hết." Âu Dương Hỉ Nhi lấy tay cầm miếng ba loại trứng (*) bỏ vào trong miệng, mùi vị này là ngon, nhịn được đưa tay lấy thêm miếng, nhưng mà lần này là ném vào trong miệng Tần Tinh Tinh, tốt quá, đánh lén thành công!
      (*) Món trứng hấp đủ vị với ba loại trứng: trứng gà, trứng muối, trứng bắc thảo.

      Tần Tinh Tinh ảo não trừng mắt, ghét nhất hương vị trứng muối, nhưng ba loại trứng trong miệng hình như cũng phải rất khó để nuốt xuống, nên dạ dày còn có thể chịu được.

      "Cái này ăn siêu ngon!" Vào lúc này Âu Dương Hỉ Nhi ăn thịt bò đông. "Chúng ta dứt khoát thu 『Thích đẹp 』 lại, đổi mở nơi 『Thích ăn』, bán cà phê các loại món ăn, như thế nào?"

      "Thích đẹp" là phòng làm việc ba hùn vốn mở, Internet buôn bán quần áo đồ trang sức, Âu Dương Hỉ Nhi phụ trách thiết kế, Lý Tịnh Á phụ trách tài vụ (thu chi, bảo quản, tính toán tiền bạc), Tần Tinh Tinh phụ trách quản lí nhà xưởng, ba người đều phát huy trong lĩnh vực mình chuyên nghiệp, mặc dù buôn bán bình thường, miễn cưỡng duy trì thu chi cân bằng, tuy nhiên lại rất vui vẻ.

      Lại rất khó tin, ba người họ hoàn toàn khác nhau —— Âu Dương Hỉ hơi nóng tình thích bị cản trở, Lý Tịnh Á dịu dàng tỉ mỉ, bản thân Tần Tinh Tinh rất cao quý, nhưng bọn họ tình đồng thủ túc (như chị em), hiểu nhau thậm chí còn sâu hơn người nhà.

      Ba năm quốc trung (trung học cơ sở), ba năm trung học (trung học phổ thông), hơn nữa bốn năm đại học cùng trường nhưng khác khoa, tình cảm chị em của các vẫn nối tiếp năm này tháng nọ như vậy.

      "Thôi , bây giờ cậu ấy bận gả mình , làm sao có thời gian kinh doanh 『Thích ăn』." Tần Tinh Tinh dùng nĩa xiên miếng bánh mật bỏ vào trong miệng, khen! Người phụ nữ này rất thích hợp vào phòng bếp!

      "Đúng, tiểu Tịnh của chúng ta phải dự tính trong vòng năm gả mình sao?"

      "Bây giờ chỉ còn lại mười tháng." Tần Tinh Tinh lạnh nhạt sửa chữa.

      Hai người phụ nữ này ôm tâm trạng xem kịch vui làm cho người ta rất tức giận, Lý Tịnh Á hùng tâm tráng chí (tâm chí mạnh mẽ) hất cằm lên."Các cậu cần lo lắng cho tớ, tớ quyết định nhờ bạn thân của mẹ tớ giúp tớ tìm kiếm đối tượng, chừng trong vòng nửa năm, tớ có thể gả mình rồi."

      "Cậu yên tâm giao quyền quyết định chuyện cả đời cho mẹ cậu?" Tần Tinh Tinh muốn làm lão dội nước lạnh người ta, nhưng mẹ già Lý cường hãn bao nhiêu, cũng khắc sâu trong ấn tượng của mọi người, trong mắt mẹ già Lý ứng của viên làm con rể tuyệt đối cùng người chồng trong lòng bạn tốt chọn hoàn toàn khác nhau.

      "Mẹ tớ chỉ giúp tìm kiếm đối tượng, quyết định sau cùng là ai đối tượng kết hôn là của tớ."

      "Hình như cậu quên, cậu có đống lớn điều kiện, cái gì hút thuốc lá, uống rượu, đánh bạc, lịch nho nhã, đôn hậu chất phác, công việc ổn định, lớn hơn cậu bốn tuổi, là cả. . . . . . Chẳng lẽ cậu cho rằng mẹ già cậu có thể tiếp nhận những điều kiện cậu đưa ra hay sao?"

      "Cậu cần biến mẹ tớ thành nữ bạo quân, là người thân cận với tớ, hợp ý của tớ, chẳng phải bà lo lắng vô ích sao?"

      Tần Tinh Tinh nhịn được dùng ngón tay chỉ chỉ đầu của , người phụ nữ này luôn ràng trọng điểm ở chỗ nào."Cậu muốn tớ phải mấy lần, loại cầu kia của cậu cơ bản tìm được đối tượng."

      Lý Tịnh Á phục bĩu môi, cầu của đâu có cao? Phụ nữ, nghiệp so đo, nhưng chồng thể so đo, gả cho người chồng tốt, bảo đảm cả đời hạnh phúc, có thể việc quan trọng nhất cả đời người phụ nữ, điều kiện lúc đầu phải tốt, mới dễ dàng xuất sai lầm.

      "Tiểu Tịnh, ra ngược lại tớ phản đối cậu xem mắt, dù gì cũng là cơ hội quen biết đàn ông, nhưng có việc cậu nhất định phải biết , cậu đặt ra mục tiêu nhưng chưa chắc là duyên phận của cậu." Âu Dương Hỉ Nhi vừa lập tức nhận được cái gật đầu phụ họa của Tần Tinh Tinh.

      "Cũng giống như, duyên phận của cậu phải là thứ cậu có thể biết được."

      Lý Tịnh Á ảo não nhíu mày, hai người phụ nữ già dặn kinh nghiệm đương này có nhiễu loạn tâm tư của hay , mặc dù rất thích hao tổn tâm trí, tất cả đều dùng bộ dạng giống như gió chiều nào theo chiều đó thuận theo ý của mọi người, nhưng duy chỉ có chuyện này, chịu ảnh hưởng của bất kỳ người nào, mặc dù điều các rất có đạo lý, người chồng trong lòng lựa chọn có lẽ phải người đàn ông làm động lòng. . . . . . Bỗng dưng, bóng dáng Tề Tán Nhân nhảy vào đầu. . . . . . Sợ hết hồn, tại sao lại nghĩ đến ?

      "Cậu suy nghĩ cái gì?"

      "Nét mặt của cậu rất quỷ dị!"

      Sợ! Lại lần nữa bị dọa sợ, lần này đầu sỏ gây nên là Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi, họ chia ra tấn công từ hai bên, ánh mắt sắc bén có vẻ đăm chiêu như muốn theo dõi tâm tư của .

      "Tại sao hai người các cậu dựa vào gần như vậy?" trái phải, Lý Tịnh Á lấy tay nhàng đẩy mặt của các ra chút, giảm bớt cảm giác bị họ áp bức.

      "Có quỷ!"

      "Có phải cậu làm chuyện trái lương tâm hay ?"

      "Tớ. . . . . . Con người tớ lá gan còn hơn con chuột, nào có bản lĩnh làm việc trái với lương tâm?" Cũng chỉ là cẩn thận suy nghĩ về người đàn ông nên nghĩ, làm sao lại có dáng vẻ rất chột dạ?

      Tuy thái độ người phụ nữ này quá bình thường, nhưng họ lại thể gật đầu đồng ý, khi người từ sống ở dưới "Thế lực hung ác", quả rất khó làm ra hành động gì làm người ta sợ hãi.

      "Hai người các cậu mau ăn , lúc mới vừa tới phải còn đói bụng sao?"

      Đúng vậy, vào lúc này còn có chuyện gì quan trọng hơn chuyện lấp đầy bụng.

      Ăn ăn uống uống, ba người phụ nữ hi hi ha ha đến mười giờ, Hoắc Duyên Lãng chồng Âu Dương Hỉ Nhi kịp chờ đợi trực tiếp lái xe tới đón người, vì vậy bữa tiệc này vội vã kết thúc.

      Tiễn hai người bạn, rửa chén bát xong, Lý Tịnh Á lấy bánh ngọt và bánh bích quy tự tay làm trước đó được để lại trong tủ lạnh ra, nhưng mà, xác định có nên đưa phần điểm tâm này đến đối diện hay .

      Trước đó bản thân tỉ mỉ làm xong bánh ngọt và bánh bích quy đột nhiên nghĩ đến Tề Tán Nhân, người ta giúp , làm sao có thể biểu lòng biết ơn đây? Huống chi tạo dựng quan hệ thân thiện với hàng xóm rất quan trọng, vì vậy đặc biệt giữ lại phần.

      như vậy, tại sao vẫn còn do dự?

      Đây đều là lỗi của hai người phụ nữ kia, những lời kia, làm lòng lộn xộn.

      Bỏ tạp niệm trong đầu, cũng phải người lòng dạ xấu xa, tại sao lại suy nghĩ lung tung rồi tự tìm phiền não?

      Vỗ vỗ ngực, an tâm, dũng khí tăng lên gấp bội, hào phóng cầm bánh ngọt lên đến ấn chuông cửa nhà đối phương.

      ". . . . . . Xin chào, đây là bánh ngọt và bánh bích quy tôi tự mình làm, muốn mời thưởng thức." Cũng chỉ là áo sơ mi đen đơn giản phối hợp với quần jean, tại sao có thể hấp dẫn hại thiếu chút nữa mất hồn? Lý Tịnh Á mày tỉnh lại , chồng Hỉ nhi còn dịu dàng đáng hơn phụ nữ, có thể là " Kẻ gây tai hoạ " hàng đầu, hai mắt cũng chớp, tại sao đối với người đàn ông này phản ứng lại kịch liệt như thế?

      Nhận lấy đĩa bánh ngọt và bánh bích quy tự làm, Tề Tán Nhân lại lộ ra dáng vẻ tươi cười tà mị."Cám ơn , xem ra giống như ăn rất ngon."

      sắp chống đỡ được rồi, người đàn ông này có thể dễ dàng cướp hồn phách của người khác."Tôi. . . . . . Hi vọng bánh ngọt và bánh bích quy tôi làm hợp khẩu vị của , tôi quấy rầy , ngủ ngon."

      "Ngủ ngon." Đưa mắt nhìn bóng dáng hoảng hốt rời , Tề Tán Nhân cố gắng đè nén ý cười trong lòng, người phụ nữ ngây thơ này vô cùng đáng , thời gian ở nơi này hẳn rất thú vị!
      Dùng chân đóng cửa chính, trở lại ghế quý phi trước cửa sổ sát đất, gở mắt kiếng mang tính chất vật hóa trang sống mũi xuống móc tại chỗ cổ áo, đổi vị trí đĩa tay và tạp chí đặt ở bàn trà .

      Nhưng khi nhìn tạp chí, đầu óc lại ngừng nhớ tới gương mặt xinh đẹp mềm mại kia, tự chủ lấy miếng bánh đặt vào trong miệng, ăn ngon, mùi thơm nồng của sữa tươi lan ra trong miệng, quan trọng là quá ngọt.

      Lúc này, cửa chính lại mở ra, lập tức quay đầu nhìn cái vì ngại phiền toái, bởi vì trừ ra, người duy nhất có chìa khóa để mở cửa chính vào gian phòng này là Hà Minh chủ nhà trọ, cũng là trợ lý của .

      " lại tới đây làm gì?"

      Ở nhờ nhà người ta lại giống như chủ nhà, Tề Tán Nhân ngạo mạn khiến người khác hận được đạp cái, nhưng mà Hà Minh cũng có lá gan động đến cọng lông tơ của , thằng nhóc bây giờ coi ai ra gì này lại là người mẫu hàng đầu của công ty , hơn nữa (TTN) lại có quan hệ với ông chủ, bất cứ ai cũng phải kính ba phần.

      "Tôi thể trở về xem chút sao?" Hà Minh nghĩ ra, tại sao vị đại thiếu gia này lại bỏ qua khu nhà cao cấp rộng lớn lại thoải mái mà ru rú trong phòng trọ của ? sai, gần đây truyền thông đối với người mẫu nhanh chóng nổi tiếng như (TTN) rất có hứng thú, bên ngoài khu nhà cao cấp thỉnh thoảng có chó săn (phóng viên) theo dõi, nhưng làm việc gì trái với lương tâm, cần gì lo lắng người ta theo dõi chụp ảnh?

      "Lúc nào cậu cũng chạy tới nơi này, rất dễ dẫn đám chó săn đến đây." Làm người nổi tiếng rất rắc rối, tham gia vài cái MV (music video - tức clip của bài hát), chẳng biết tại sao lại trở thành nam chính của Scandal, càng nổi tiếng, giá thị trường cũng càng ngày càng tốt, nhưng thích cuộc sống sinh hoạt thường ngày của mình bị đưa lên báo chí Internet, nếu chụp được những khoảnh khắc hấp dẫn tuấn tú tính, nếu cẩn thận bị chụp ở góc độ xấu xấu , ba đêm ăn ngủ ngon.

      "Cậu dự định ở chỗ này bao lâu?"

      "Chỗ của tôi làm khó chịu sao?" Tề Tán Nhân hài hước nhíu mày.

      " phải, chỗ của cậu có gì để bắt bẻ, nhưng quá thoải mái cũng tốt, tôi là người dân bình thường nên có chút thích ứng được."

      "Vậy ở thêm khoảng thời gian, bảo đảm quen với hoàn cảnh tốt."

      nhịn được phát ra tiếng rên, nếu như quỳ xuống dập đầu với vị đại thiếu gia này, có thể (TTN) trả lại cuộc sống tự do cho (HM) hay . . . . . . Ah? Kia là cái gì? Hai mắt Hà Minh đột nhiên phát ra ánh sáng sáng chói, bàn trà có bánh ngọt và bánh bích quy thích ăn nhất, động tác nhanh nhẹn lập tức nhào qua, nhưng mới vừa chạm vào, bị người khác đánh cái, hu ~~ là đau! há miệng thổi tay mình "Phù phù" , đôi mắt ai oán nhìn người nào đó.

      "Đây là điểm tâm của tôi."

      " phải cậu ăn điểm tâm là bánh ngọt... Đồ ngọt sao?" Mỗi lần nhận được điểm tâm người hâm mộ tặng, luôn vào bụng người quản lí này, dễ nghe là người mẫu phải kiểm soát chế độ ăn uống, nhưng ra là kén ăn.

      "Hôm nay tâm tình của tôi tốt."

      Vị đại thiếu gia này khỏi quá cảm xúc hóa rồi, nhưng mà cũng quen, làm quản lí năm, vị đại thiếu gia này gió là gió, mưa là mưa, có bất kỳ quy tắc Logic nào có thể đặt vào người .

      "Có rắm mau thả, có việc gì về ngủ ."

      Le lưỡi cái, Hà Minh vội vàng từ ba lô bên người lấy ra kịch bản người đại diện giao, hơn nữa tự động đổi tạp chí tay thành kịch bản." Duy muốn cậu mau chóng xem qua kịch bản, ngày mai sau khi chụp xong quảng cáo, ấy thảo luận với cậu, nhưng mà cá nhân ấy cảm thấy bộ phim thần tượng này rất tốt, nhân vật vừa thích hợp lại có sức quyến rũ, cậu có thể nhận."

      "Sau khi tôi xem xong bàn lại, có thể rồi, tiễn." Phất tay, Tề Tán Nhân yên lòng mở kịch bản ra.

      rất kiêu ngạo sao? Quả , tiến vào giới người mẫu, động cơ lúc đầu là chơi đùa thôi, hơn nữa muốn ở với cha để phải chịu khổ, mặc khác tìm đường thoát là tất nhiên, vừa đúng lúc cơ hội tự đưa tới cửa, chuyến này xem ra lại rất thú vị, tạm thời thử lần, về phần có thể vô cùng tỏa sáng tại khu vực này hay , chỉ có thể lạnh nhạt mà đợi.

      Chỉ là chuyện này cũng đại biểu dã tâm của lớn, nhà họ Tề có câu danh ngôn —— " có chuyện gì làm được, chỉ có chuyện muốn làm." Nếu như giẫm vào cái vòng này rồi, làm tốt nhất, đây là ngạo khí của người nhà họ Tề .

      Được rồi, vì ngạo khí, tuy rằng đối với diễn xuất chút hứng thú cũng có, nhưng vẫn nghiên cứu kịch bản tay tốt, nhưng. . . . . . Ném kịch bản lên bàn trà bên cạnh, tối hôm nay tâm tình làm việc, ngày mai xem lại thôi.

      Trước kia khi tan việc, Lý Tịnh Á luôn chạy thẳng về nhà, nếu như giành được vị trí người về nhà đầu tiên, tránh được những lời quan tâm hỏi thăm, nhưng mà bây giờ lại khác, cần tranh vị trí về nhà với bất cứ ai, hơn nữa còn có hai nhóc cần được quan tâm hơn , bọn họ sớm muộn cũng bị phiền chết, dĩ nhiên cũng có dư thừa ánh mắt cho .

      Thời gian trôi qua, bước chân cũng nhàng, nhưng ánh mắt khá mệt mỏi.

      Mỗi lần ra trạm xe điện ngầm, đều nhịn được chú ý tất cả cửa hàng dọc theo con phố, nhất là về thức ăn, chỉ ngửi thấy mùi hương, rất thỏa mãn, bây giờ có thể dừng bước lại mua rồi nếm thử chút, là hạnh phúc!

      Hôm nay mua bánh bánh xe (bánh đậu đỏ), thích nhất vị bơ, vị bơ thơm ngon tan ra ở trong miệng, hơi ăn năm sáu cái cũng ngán, chỉ là, nếu mà mẹ già biết dùng thức ăn vặt làm thành bữa ăn chính, lỗ tai của khẳng định được yên.

      Mới nghĩ như vậy, điện thoại di động liền vang lên, hiển thị cuộc gọi đến của mẹ già đại nhân, vội vàng nuốt thức ăn trong miệng vào bụng, túi rác tay tùy ý nhét vào túi đeo lưng, sau đó nghe điện thoại di động chân tăng tốc về nhà, để miễn bị mẹ già phát vẫn còn ở đường lưu luyến chưa về.

      Mẹ già cái gì, hoàn toàn nghe , dù sao cứ "Vâng" là được rồi, cho đến khi mẹ già lần nữa nhắc nhở được quên, lực chú ý của cuối cùng cũng quay lại.

      " nên quên cái gì?"

      "Những gì mẹ mới vừa con đều nghe lọt tai sao? Xem mắt."

      thanh của mẹ già là kinh người, hại điên thoại di động của thiếu chút nữa vì nắm chắt mà văng ra ngoài.

      Lý Tịnh Á vuốt vuốt lỗ tai, chút tâm tư chuẩn bị cũng có."Tại sao động tác của mẹ lại nhanh như vậy?"

      "Con phải nhanh lập gia đình, mẹ mới có thể yên tâm."

      "Con như vậy đáng yên tâm sao?"

      "Ai bảo con từ làm cho người ta lo lắng, thời gian địa điểm mẹ nhắn tin cho con, tránh cho con lại hồ đồ."

      hớn hở tiếp thu, đối với trình độ hồ đồ của , tự biết , người như thế nhưng lại học kế toán, rất kỳ quái phải ? Nhưng cũng hoàn toàn đúng, đối với chữ số giống như đặc biệt có cảm giác, nhìn qua lần lưu lại ấn tượng.

      "Con về nhà sao?"

      "Nếu như mẹ chuyện ngừng, con về đến nhà." Bước lên bậc thang, nhanh tới đẩy cửa chính xã khu ra, gật đầu chào hỏi bảo vệ, tăng tốc xuyên qua giữa vườn hoa.

      "Mẹ thấy con tám phần lại loạn đường." Hiểu con ai bằng mẹ —— những lời này tuyệt phải hề có căn cứ. "Con đừng có rãnh rỗi lại loạn ở bên ngoài, mau về, chút mẹ lại gọi điện thoại cho con."

      Kết thúc cuộc trò chuyện, Lý Tịnh Á để điện thoại vào túi đeo lưng, đúng lúc này cửa thang máy lên muốn đóng lại, xông tới, mặc dù thuận lợi cản thang máy lại, nhưng lỗ mũi cũng bị đụng đỏ.

      " xin lỗi!" xấu hổ xoa lỗ mũi rồi nhìn lên, vừa nhìn thấy, mặt liền đỏ, bọn họ lại gặp mặt, nhưng tại sao thể có khí lãng mạn chút vậy?

      " luôn lỗ mãng liều lĩnh như vậy sao?" hài hước càng khiến Tề Tán Nhân thêm càn rỡ cuồng dã.

      Cười khổ, cười khúc khích, cười thẹn thùng, cười bối rối, bây giờ nhất định cực kỳ ngu ngốc, nhưng có biện pháp gì, lại tìm được nơi để trốn.

      Đột nhiên, thang máy dừng lại, theo sau đó bốn phía đột nhiên rơi vào bóng tối, sợ hãi kêu lên bổ nhào về phía trước, vừa đúng lúc ôm lấy , nhưng vào giờ phút này đầu óc rối loạn, đối với hành động của mình hoàn toàn có cảm giác.

      " xảy ra chuyện gì? Tôi rất sợ bóng tối, khi còn bé chơi trốn tìm, tôi cẩn thận ngủ thiếp ở trong tủ quần áo. . . . . . Tỉnh lại, tôi mở tủ treo quần áo bò ra ngoài, lại thấy mọi người, bốn phía tối đen là đáng sợ. . . . . ." cảm giác mình bị kéo về cái gian kia, nhà ông bà ngoại là Tứ Hợp Viện (*) rất cũ kỹ, thích nơi này, cảm giác có vật gì đó đáng sợ núp trong bóng tối, nhưng ba mẹ ra nước ngoài, chị tham gia trại hè, chỉ có thể đợi ở nhà ông bà ngoại.
      (*) Tứ hợp viện: kiểu kiến trúc nhà cổ của người Trung Quốc. Kiểu kiến trúc này đặc trưng bởi khoảng sân rộng, hình vuông, bao quanh 4 cạnh của hình vuông đó là 4 khu nhà, tạo thành kiến trúc khép kín. “Tứ” đại diện cho 4 phía Đông, Tây, Nam, Bắc; “hợp” nghĩa là bao quanh. Từ nhìn xuống, tứ hợp viện giống như chiếc hộp lớn do 4 cái hộp tạo thành.

      Tại sao thấy tất cả mọi người? sợ đến toàn thân phát run, ngừng gào thét đến rách cả cổ họng, nhưng bốn phía vẫn yên tĩnh, ngoài cửa sổ truyền tới tiếng quỷ kêu sao? nhịn được lui vào trong góc, cố gắng tìm kiếm chút cảm giác an toàn.

      Tiếng gió kèm với tiếng kêu của quỷ, tiếng lại tiếng xâm nhập vào hồn phách của , làm cơ thể của đóng băng! Vào giờ phút này cho là mình sắp chết rồi, vì vậy nhìn thấy ánh sáng từ bốn phía, nghe được mọi người hi hi ha ha tranh nhau hỏi có phải bị dọa sợ hay .

      Hóa ra là trò đùa quái đản, nhưng hình ảnh khi in dấu lại, rất khó mất , từ đó trở nên nhát gan, có lẽ yếu đuối cũng phải bởi vì người nhà quá cường hãn, mà là lúc ấy lưu lại bóng ma trong .

      " phải sợ, tôi bảo vệ ." thanh của Tề Tán Nhân rất dịu dàng, nhưng lại mang cho người khác loại sức mạnh, giống như dù trời có sập xuống cũng có chống đỡ thay .

      Hình như có dòng nước ấm theo máu chảy vào Tứ Chi Bách Hài (toàn cơ thể), cơ thể Lý Tịnh Á căng thẳng cũng dần dần tỉnh táo lại, trong nháy mắt, ánh sáng xuất quanh mình, thang máy lại chuyển động.

      Mắt chớp chớp, ở trong lồng ngực của người đàn ông sao?

      Lo lắng chạy dọc theo sống lưng, ánh mắt run sợ từ từ di chuyển lên . . . . . . A ~~ gần như người , thảm, thảm, thảm! nghĩ là nhân cơ hội ăn đậu hũ của chứ?

      "Tôi... tôi. . . . . ." muốn gì? Tuyệt có ham mê vẻ đẹp của sao? Nhưng mà, tại sao có cảm giác giấu đầu lòi đuôi?

      " sao."

      "Tôi. . . . . . phải, bình thường phải như vậy, tôi. . . . . ." Càng gấp, giải thích càng ràng.

      "Đó là bởi vì quan hệ với tôi sao?" Thấy vừa vội vừa thẹn thùng lại biết làm sao, bộ dạng thỉnh thoảng gãi đầu giậm chân, Tề Tán Nhân nhịn cười nghĩ muốn trêu chọc , nhìn khí chất nhu hòa điềm tĩnh của , thỉnh thoảng giống như gió xuân, thỉnh thoảng như đứa trẻ mãi lớn, thẳng thắn lại ngu ngốc.

      Lập tức gật đầu, lại lập tức lắc đầu, bị chính mình làm cho đầu óc choáng váng, càng biết vì sao lại thế.

      đành lòng giỡn với ."Nếu như cảm thấy có lỗi với tôi, vậy mời tôi uống cà phê ."

      "Uống. . . . . . Uống cà phê?" Tại sao tim của lại đập nhanh như vậy? Cũng phải muốn hẹn hò với .

      "Tôi muốn uống cà phê do tự tay pha, nhưng mà hôm nay nợ , tôi có hẹn với người khác, lát nữa còn phải ra ngoài."

      "Khi nào muốn uống cà phê với tôi."

      " yên tâm, tôi tuyệt đối để cho chạy thoát." câu hai nghĩa còn nháy mắt với .

      Lý Tịnh Á hốt hoảng quay đầu, phát mặc dù ràng khôi phục nguồn điện rồi, nhưng bởi vì lần mất điện này, ban đầu nhấn hủy bỏ tầng trệt, thời điểm cúp điện thang máy vẫn dừng lại ở tầng trệt.

      Bấm vào tầng trệt, lần nữa khởi động, mặc dù chỉ ngắn ngủn mấy giây, lại cảm thấy thời gian giống như mênh mông vô tận, là tự mình nghĩ quá nhiều sao? Cặp mắt đen cuồng vọng kia nhìn , làm thở nổi.

      Cửa thang máy mở ra, vội vã chúc đêm tốt đẹp, hoảng hốt ra khỏi thang máy, nhưng về đến nhà, vẫn còn là cảm thấy hơi thở cặp mắt kia tràn đầy xâm lược gắt gao dây dưa với .

      Trong đầu có thanh cho biết, tốt nhất giữ khoảng cách với người đàn ông này, nếu , ba hồn bảy vía ngày nào đó bị câu .
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 2:


      Bên ngoài tấm kính thủy tinh, gió, mây, đất đai, người người đường, khắp nơi đều tràn ngập hương vị của mùa xuân.


      Đây là thời gian tốt để hẹn hò, xuân về hoa nở, khiến cho trong lòng nam nam nữ nữ đều khao khát tình .


      Nhưng


      Lý Tịnh Á thử đặt lực chú ý lên người đàn ông đối diện, chờ đợi tán thưởng của , nhưng ánh mắt vừa nhìn vào mái tóc được vuốt keo kia, liền nhịn được yên lặng thở dài, hồi tưởng đến những lời cảnh cáo của đám bạn thân đối với lần xem mắt này —— cậu cần ôm kỳ vọng quá cao với ánh mắt của mẹ già cậu—— đúng là câu đúng!


      Ngồi trong tiệm cà phê của khách sạn, bốn phía người đến người , thanh ồn ào ngừng vang lên bên tai, trước mặt còn có hương thơm thuần khiết của cà phê Blue Mountain (*), phối hợp với trứng cuộn phô mai, nhưng vẫn cố gắng mở mắt ra, chuyên chú nhìn người đàn ông đối diện, chỉ là càng nhìn, càng buồn ngủ.

      (*) là trong những loại hạt cà phê arabica có giá thành cao và được ưa chuộng nhất thế giới.


      Lắc đầu cái, tỉnh lại, sau này trước tiên vẫn nên xin mẹ già đưa hình cho xét duyệt, đẹp xấu quan trọng, nhưng ít nhất gương mặt cần làm cho người ta buồn bực đến muốn ngủ.


      Vội vàng đưa tay che miệng ngáp lại, nhịn xuống, thể ngáp, hành vi này rất lễ phép.


      "Lý tiểu thư có ý kiến gì?"


      "Hả?" kinh ngạc mở lớn hai mắt, có phải với hay ?


      "Là tôi muốn , có phải Lý tiểu thư cảm thấy tôi rất khô khan hay ?" Đầu bóng tiên sinh lúng túng .


      ", giọng của rất êm tai." ghét người giả nhân giả nghĩa như vậy, nhưng mà người giả nhân giả nghĩa nào đấy lại thể bộ mặt được giáo dục tốt, rất mâu thuẫn có đúng hay ? Đây chính là cuộc sống!


      Nghe vậy mở cờ trong bụng, đầu bóng tiên sinh cũng đáp lễ câu."Giọng của Lý tiểu thư cũng rất dễ nghe."


      "Cám ơn, xin lỗi, tôi đến nhà vệ sinh chút." Lý Tịnh Á vội vàng cầm ví da lên đứng dậy ra khỏi tiệm cà phê, vội vàng tìm chỗ gọi điện thoại cầu cứu.


      nhớ khách sạn này có hành lang giống như căn phòng mặt trời (*), cách tấm thủy tinh, nhìn ra xa chính là cả vườn hoa đỏ tươi, nơi này rất thích hợp để gọi điện thoại, lo thanh quá lớn quấy rầy người khác, cũng cần lo lắng bị thanh của người khác quấy nhiễu.

      (*) Căn phòng sử dụng tường bằng kính, giúp cho ánh sáng mặt trời có thể chiếu vào bao phủ cả căn phòng.


      Dọc theo lối bên ngoài khách sạn, đến cuối, sau đó quẹo trái, ở nơi đó nhìn thấy căn phòng mặt trời.


      Lấy điện thoại di động ra, người thứ nhất tìm tới đương nhiên là Tần Tinh Tinh người có công việc mà ở nhà làm trạch nữ.


      "Tinh Tinh, nếu như phải cậu hi vọng tớ bị buồn chết, nhanh nghĩ cách cứu tớ với."


      "Mẹ cậu giúp cậu tìm bác sĩ phải ?"


      " phải bác sĩ, mà là nghiệp vụ quản lý, năng lực làm việc rất mạnh, tới lui cứ liên tục giống như là thác nước, nhưng mà miệng lưỡi lưu loát, cậu tuyệt lo lắng tẻ nhạt."


      "Vậy cậu bất mãn cái gì?"


      "Tẻ nhạt tốt, quá nóng cũng tiện, đầu óc của tớ giống như muốn cúp điện, là khổ sở."


      "Vậy cậu hãy trực tiếp cúp điện, bảo đảm đối phương giận đến mức phủi mông chạy lấy người, phải vừa đúng lúc cậu có thể thoát thân sao?"


      " ấy cũng cố ý hại tớ buồn ngủ, tớ muốn cuối cùng vẫn phải chừa cho người ta chút mặt mũi, cậu hãy giúp tớ ."


      "Được rồi, mười phút sau tớ gọi điện thoại cho cậu, để cho cậu có lý do thoát ra."


      "Tinh Tinh, tớ cậu nhất! " Lý Tịnh Á hô vang ‘nhé’ tiếng, Tần Tinh Tinh lập tức trả lời bằng thanh da gà rơi đầy đất, chọc Lý Tịnh Á cười khanh khách, Tần Tinh Tinh mắng tiếng ‘38’ (*) liền cắt đứt tín hiệu, chỉ là, cuối cùng cũng có thể an tâm để điện thoại vào túi áo khoác.

      (*) Ở Đài Loan dùng để chỉ người phụ nữ phù phiếm, làm việc liều lĩnh, điên rồ, trang trọng.


      Lý Tịnh Á xoay người cái. . . . . . A! Trái tim lại đập mạnh, ở chỗ này mà cũng vô tình gặp Tề Tán Nhân!


      "Hai chúng ta là có duyên." Hai tay Tề Tán Nhân nhét ở trong túi quần jean, lưng dựa vào cổng vòm, tư thế kia vô cùng gợi cảm khiến người khác miệng đắng lưỡi khô, nhưng vào lúc này hai mắt Lý Tịnh Á hề chớp.


      "Phải . . . . . Đúng vậy, ở đây bao lâu rồi?" nghe chứ?


      "Tôi vừa mới tới." là tên lường gạt, từ khi rời khỏi tiệm cà phê, giống như tên trộm điên cuồng theo. . . . . . ra chính xác mà , ngay từ lúc phát bóng dáng của trong tiệm cà phê, chú ý , nhìn cố gắng chiến đấu để ngủ gật, dáng vẻ muốn ngủ lại dám ngủ, nhiều lần khiến thiếu chút nữa thất thanh bật cười, này là đáng thương, tại sao đối tượng hẹn hò còn thú vị bằng thái độ của mỗi lần đối diện với ký giả.


      Lý Tịnh Á thở phào nhõm, vậy chắc là nghe được nội dung cuộc gọi của .


      " tới khách sạn làm gì?"


      "Tôi. . . . . . Hẹn bạn đến chuyện, bạn của tôi còn chờ tôi... tôi trước." Nếu như cẩn thận để cho nhìn thấy đối tượng xem mắt của , có phản ứng gì? phải nhanh chóng trở lại tiệm cà phê kết thúc buổi xem mắt hôm nay.


      "Tôi thấy tinh thần tốt lắm, về nghỉ ngơi sớm chút." Tề Tán Nhân lạnh lẽo ở sau lưng bổ sung câu.


      Lý Tịnh Á nổi da gà, đây là ý gì? Chẳng lẽ ở tiệm cà phê và nhìn thấy sao? Như vậy, phải cũng nhìn thấy đầu bóng tiên sinh?


      Trời ạ! Hôm nay đối với ngày ngập đầy tai nạn!


      Thấy Lý Tịnh Á giống như cố gắng biến mất khỏi tầm mắt của , Tề Tán Nhân nhịn được bật cười, nhưng ngay sau đó, nhìn thấy người đại diện vội vội vàng vàng tìm, tiếng cười dừng lại, mở miệng, tại sao nhanh như vậy bị bắt?


      "Vir¬gil, cậu ở đây giở trò quỷ gì? muốn đến phòng vệ sinh, sao lại chạy tới nơi này, chẳng lẽ cậu quên mình tiếp nhận phỏng vấn của tạp chí sao?" Đinh Nhược Duy thở hổn hển nhìn chằm chằm.


      "Tôi vừa nhận được điện thoại." Tề Tán Nhân chút lo lắng đeo kính sắt tròng cộng thêm kính râm.


      "Hôm nay lúc phỏng vấn cậu luôn tập trung." Giọng Đinh Nhược Duy mang theo dò xét, thân là người đại diện, nếu như tính cảnh giác và độ mẫn cảm đủ cao, làm sao có thể nắm được cuộc sống riêng của nghệ sĩ trước đám chó săn?


      " cảm thấy mùa xuân rất thích hợp để ngủ sao?" ghét nhất là phỏng vấn, có ít ký giả chủ yếu là muốn đào bẫy để nhảy vào, trách ký giả được, đề tài bình thường xào nóng doanh thu tăng, nhưng mà trọng tâm đề tài luôn bị cố ý bóp méo.


      "Trừ phi cậu muốn ở nhà làm Đại Thiếu Gia, nếu đừng mong tôi để mặc cho cậu tùy hứng."


      "Nếu như mà tôi ở nhà làm sâu gạo, cha tôi là người đầu tiên làm thịt tôi." Mặc dù trước mắt công ty đại diện ngoại trừ Khương lão đại, cũng chính là ông chủ, vẫn chưa có người nào biết là con trai của tổng giám đốc ‘Tập đoàn Tề Hoàng’, nhưng khi nhìn bộ dáng của , khó đoán được xuất thân từ Hào Môn (nhà giàu sang quyền thế), nghe mọi người luôn lén lút nghị luận, nếu phải kiên trì để Khương lão đại dùng quyền lực ngăn lại, mà Khương lão đại quen ở nước ngoài, khiến mọi người lầm tưởng là Hoa kiều, nếu thân phận của sớm bị đưa ra ánh sáng.


      "Vậy giữ vững tinh thần để ứng phó tốt với cuộc phỏng vấn."


      "Được, Duy tốt của tôi." Tề Tán Nhân hào phóng đến khoát qua bả vai Đinh Nhược Duy. Đinh Nhược Duy được tự nhiên đẩy ra, hình tượng người đại diện rất quan trọng.


      Nhưng Tề Tán Nhân kiên quyết kéo người đại diện có nề nếp này trở lại, cuộc sống cần nghiêm túc như vậy. . . . . . Dọc theo đường nhìn hai người bọn họ đẩy kéo, khó tránh khỏi dẫn đến những ánh mắt khác thường, chỉ là đùa giỡn đến mức khiến Tề Tán Nhân mở cờ trong bụng.

      sai, muốn trước khi qua tết lịch bán mình ra ngoài, nhưng mẹ già có cần gấp gáp như vậy ?


      Lấy thư của mẹ già ra khỏi túi hình dầy, Lý Tịnh Á đúng là dở khóc dở cười, tới tuần lễ, mà mẹ già có thể tìm được nhiều đối tượng xem mắt như vậy, tin nổi!


      ràng với mẹ già, mặc dù trước tiên muốn xem qua hình chụp, nhưng mà mẹ già cũng phải loại bỏ bớt đối tượng chứ, cần người nào cũng ném cho , giống như bây giờ là thùng rác gia đình chuyên phân loại đồ bỏ thể ‘NO’, tốt xấu gì cũng phải kiểm tra sao!


      Dạo bước xuyên qua giữa vườn hoa, lấy vài tấm hình ra, tấm thứ nhất đánh bại , người đàn ông này mới nhìn thấy giống như con mọt sách, kiểu dáng của cặp mắt kiếng đen giống như số độ rất lớn, lật sang tấm hình phía sau, ở phía mẹ già còn ghi tư liệu về người này —— năm nay ba mươi mốt tuổi, hơn bốn tuổi, điểm này ngược lại phù hợp với điều kiện của , nhưng mà, tại sao lại là nghiệp vụ (*) đây?

      (*) Nghĩa là kĩ năng, biện pháp thực công việc chuyên môn của nghề nghiệp.


      "Đây là cái gì?" Tề Tán Nhân tò mò từ phía sau vào bên tai Lý Tịnh Á.


      hoảng sợ nhảy lên, đầu đụng vào cằm của , trong nháy mắt hình chụp tay rơi đầy đất.


      " xin lỗi, xin lỗi!" vội vã ngồi xổm xuống nhặt hình chụp mặt đất, nhưng khi nhìn thấy bị đau mà ngừng xoa cằm, lại cảm thấy mình thể quan tâm .


      " sao, tôi nhặt giúp ."


      " cần, tôi tự làm là được rồi ——" Hu —— quá chậm, nhanh hơn bước nhặt hình chụp đất lên, mà chỉ có thể giống như người máy đưa tay nhận lấy, đầu óc quay tròn nhanh, phải giải thích những hình chụp này như thế nào đây?


      " làm người tuyển chọn nhân viên sao?"


      Mặc dù rất muốn theo lời của giải vây cho mình, thế nhưng những người này làm gì có tư cách tham gia tuyển chọn nhân viên? " Chậc, tôi có người bạn. . . . . . Xem mắt. . . . . . Nên muốn tôi chọn giúp ấy. . . . . . Nhìn thử xem người nào thích hợp." câu bình thường cũng ràng, đây phải là chột dạ sao?


      "Tôi còn tưởng rằng xem mắt là chuyện chỉ xảy ra vào hai, ba mươi năm trước."


      " ra thời đại ngày nay cũng rất phổ biến chuyện xem mắt, đến tuổi kết hôn, cuộc sống lại chỉ diễn ra trong phạm vi , có cơ hội quen biết bạn bè, thể làm gì khác hơn là dựa vào người thân giới thiệu xem mắt."


      Tề Tán Nhân gật đầu tỏ vẻ đồng ý, nhưng trong bụng lại rầu rĩ quá thoải mái, làm sao vậy? Ngày đó ở trong tiệm cà phê của khách sạn ‘hẹn’ với đối tượng, hẳn là đối tượng xem mắt.


      Hai người cùng nhau thang máy lên lầu, ra khỏi thang máy, ngủ ngon, trái phải chia ra về phía nhà trọ của mình, khi Lý Tịnh Á lấy chìa khóa ra mở cửa, Tề Tán Nhân đột nhiên quay đầu lại."Tôi muốn uống cà phê."


      quay đầu lại nhìn , nhất thời phản ứng kịp. "Hả?"


      " nhớ còn thiếu tôi ly cà phê sao?"


      "A, cái đó, có, đương nhiên tôi vẫn nhớ, bây giờ sao?"


      "Đột nhiên tôi rất muốn uống cà phê, phải nên đáp ứng sao?" hoàn toàn đợi đáp lại, tự nhiên lấy chìa khóa tay rồi mở cửa, lại còn đàng hoàng vào.


      dĩ nhiên chỉ có thể giống như đứa bé ngốc theo phía sau.


      "Các cậu khỏe, tôi lại tới." Tề Tán Nhân chào hỏi những con búp bê được đặt trước cửa sổ sát đất, đột nhiên, nhớ mình quên dặn dò chuyện, quay đầu với Lý Tịnh Á vẫn còn ngu ngốc đứng đó vì bị hoảng sợ: "Cà phê của tôi thêm đường thêm sữa tươi."


      Cuối cùng cũng phục hồi tinh thần, tiện tay ném ví da và túi hình lên bàn cơm, bước nhanh vào phòng bếp.


      Dùng trước xà phòng rửa sạch hai tay, đây là việc cơ bản để giữ vệ sinh trước khi tiếp xúc với thức ăn, tiếp theo mở ngăn tủ đối diện bồn rửa lấy cà phê ra, vật dụng pha cà phê được đặt ở tủ trước mặt, như vậy tương đối thuận tiện.


      vui vẻ lấy máy xay tay ra, từ từ xay, như vậy mới có thể chân chính hưởng thụ niềm vui khi pha cà phê.


      Pha cà phê xong, xoay người từ quầy thủy tinh bồn rửa lấy ly cà phê ra, khi quay người lại liếc mắt thấy Tề Tán Nhân biết đứng ở cửa vào phòng bếp từ lúc nào, hoảng sợ, ly cà phê thiếu chút nữa trượt khỏi tay.


      " xin lỗi, tôi cố ý hù dọa , mùi hương cà phê quá thơm." Khi bước chân của bất tri bất giác vào nơi này, thoát được, đây là lần đầu tiên cảm thấy bóng dáng bận rộn của người phụ nữ ở trong phòng bếp giống như bức tranh, nhìn rất bình thường, nhưng lại ấm áp động lòng người.


      Con trai nhà họ Tề từ phải bận rộn vây quanh các buổi học thêm, mười hai tuổi bị đưa ra nước ngoài giáo dục, theo lời của cha, càng là hào môn càng phải tiếp nhận giáo dục nghiêm khắc, nếu giống với câu danh ngôn —— ‘Giàu quá ba đời’, vì vậy đối với tác dụng tượng trưng của phòng bếp có cảm giác gì, bóng lưng mẹ già bận rộn trong phòng bếp, là thuộc về những người viết văn.


      "Đây là cà phê Blue Mountain cao cấp nhất, pha cà phê là trong những thú vui cuộc sống của tôi, có thể pha loại cà phê tốt càng được hưởng thụ hơn." rót ly cà phê cho .


      Ngửi mùi thơm, uống hớp, dáng vẻ của giống như bị mê hoặc."Mùi vị này thử lần là nghiện."


      " ăn tối rồi sao?" Vấn đề vừa được ra, chính cũng giật mình, tại sao lại nhiều chuyện như vậy? Nhưng mà, vào lúc này là thời gian ăn bữa tối của , hỏi khách chút trước khi chuẩn bị bữa tối, đây cũng là lễ phép.


      "Chưa, tôi kén chọn, cái gì cũng được."


      "Vậy tôi nấu cà chua và hải sản." Lý Tịnh Á lần nữa lấy tạp dề từ trong tủ ra rồi mặc vào, chuẩn bị tới tủ lạnh tìm nguyên liệu nấu ăn, lại phát Tề Tán Nhân lười biếng dựa vào cửa vào phòng bếp, cặp mắt cuồng vọng kia thâm trầm nhìn , bất giác tim đập rộn lên. " đến phòng khách chờ tôi, tới nửa giờ là có thể ăn tối."


      "Tôi ở đây chuyện phiếm với ."


      ", cần, lúc tôi nấu ăn nhất định phải chuyên tâm, bằng làm tốt, giống như là mang đường trắng làm thành muối ăn, hay lại bỏ muối ăn thêm lần nữa." Dung lượng trò đùa trong não quá , trong đầu chỉ có thể chứa được chuyện.


      "Vì bảo vệ bữa ăn tối của mình, tôi đợi ở phòng khách." cam lòng rời khỏi phòng bếp.


      Vào lúc này còn cảm thấy bị áp bức, nhưng đột nhiên giống như mất thứ gì đó.


      Lắc đầu, phải chuyên tâm chuẩn bị bữa tối.


      Quả nhiên tới nửa giờ, hai tô thức ăn nóng hổi được đặt mặt bàn, hai người ngồi đối diện nhau, Tề Tán Nhân hít hơi sâu, kịp chờ đợi cầm đũa lên bắt đầu ăn.


      Nhìn Tề Tán Nhân chằm chằm, nhìn dùng chiếc đũa gắp miếng thứ nhất đưa lên miệng, Lý Tịnh Á nhịn được nuốt ngụm nước miếng, ngón tay bởi vì khẩn trương mà vặn lại chỗ, muốn hỏi mùi vị thế nào, thế nhưng bộ dạng giống như lo lắng, chờ lát tốt hơn, khi gắp miếng thứ hai lên, vấn đề lượn quanh ở đầu lưỡi nhịn được bật thốt lên."Tôi nấu ăn có hợp khẩu vị của ?"


      giơ ngón tay cái lên với , tiếp tục vùi đầu ăn tô mì cà chua với hải sản nóng hổi.


      Thấy thế liền yên tâm, cũng hưởng thụ bữa tối của mình, giống , ăn từ từ từng miếng từng miếng, nhai kỹ nuốt chậm, cho đến khi để đũa và thìa xuống, cầm khăn giấy được đặt bên lên lau miệng, mới nhận thấy sớm ăn xong, cặp mắt đen kia khiến người ta bối rối lại chăm chú nhìn .


      ". . . . . . ăn no chưa?" hề thích nũng nịu, cũng có lạnh nhạt, càng có dáng người cao gầy, miễn cưỡng được coi là mỹ nữ trung đẳng, chắc cũng phải có hứng thú với , nhưng mà, tại sao lại nhìn ? Chẳng lẽ biết bộ dạng này rất dễ khiến người khác có ý nghĩ kỳ quái sao?


      " mấy ngày tôi có được ăn no như vậy rồi." Sau khi ở nhờ nhà trọ của Hà Minh, ba bữa cơm của gần như chỉ có trái cây và rau xà lách để no bụng, thức ăn của quán ăn xung quanh đây đều quá nhiều dầu mở, dạ dày khó có thể chịu được, mà cũng chỉ biết làm mấy món salad đơn giản, dinh dưỡng đủ, nhưng luôn thiếu thiếu cảm giác thỏa mãn.


      " thích là tốt rồi, sở trường duy nhất của tôi chính là vào phòng bếp."


      " rất thích xuống bếp?" Những người phụ nữ biết đều là những được chiều chuộng, rất biết hưởng thụ thức ăn ngon, nhưng lại biết làm sao để chế biến được món ăn giống như vậy.


      "Nghĩ đến việc người khác thích thức ăn do mình làm, xuống bếp biến thành chuyện rất vui vẻ."


      " rất dễ dàng thỏa mãn."


      "Cũng đúng, bình thường là người có dã tâm."


      rất bình thường sao? , bởi vì tình nguyện bình thường, ngược lại khiến trở nên tầm thường, mà lại thích người tầm thường.


      Lại nữa, lại dùng ánh mắt khiến người khác suy nghĩ lung tung để nhìn người ta, hốt hoảng đứng lên. " có muốn uống thêm ly cà phê nữa ?" đợi gật đầu, cầm ly cà phê phía bên tay trái lên chạy trốn vào phòng bếp.

      Xếp hình chụp thành hàng ở bàn trà, nhìn từ bên trái sang bên phải, từ hàng thứ nhất đến hàng cuối cùng, lại nhìn từ bên phải sang bên trái, từ hàng cuối cùng về hàng thứ nhất, Lý Tịnh Á khỏi thở dài, trong đầu lại nhớ lại sáng nay đặc biệt mang những hình này tới phòng làm việc, nhờ nhóm bạn thân chí cốt cho ý kiến về tình hình thực tế ——


      "Tớ xác định mắt thẩm mỹ của mẹ cậu có vấn đề." Sau khi Âu Dương Hỉ Nhi nhìn xong cả xấp hình kết luận.


      "Tớ thấy có vấn đề gì, vì cơ bản đều rất tệ!" Tần Tinh Tinh tuyệt lưu tình.


      sai, thế nhưng là con dù sao cũng phải giúp mẹ già câu. "Mặc dù dáng dấp của bọn họ có hơi phải xin lỗi, nhưng mà điều quan trọng nhất của con người vẫn là khí chất bên trong."


      "Đối tượng mẹ già cậu để ý chắc phải có năng lực."


      "Nếu như bà chỉ chú ý đến vấn đề về khí chất bên trong, những hình này cũng xuất ở trước mặt cậu."


      người câu, hai người phụ nữ này thể khuyến khích số mặt tích cực được sao? "Các cậu là thành viên của hiệp hội sao? Cũng còn chưa gặp mặt, nhìn ra được khí chất bên trong của đối phương?"


      Hai người bọn họ rất ăn ý liếc cái, giống như cho biết, ngu ngốc mới nhìn ra được.


      "Cậu dứt khoát đăng báo tuyển chồng có lẽ tiện hơn." Tần Tinh Tinh là người rất thực tế.


      "Đăng báo được tớ cũng phải điên thế này rồi!" Lý Tịnh Á trợn to hai mắt mãnh liệt lắc đầu.


      "Nếu như cậu xem mắt cùng những người này, tớ thấy cậu mới điên rồi!"


      Có cần khoa trương như vậy ? Vừa mới bắt đầu rất tán thành, nhưng khi nhìn biết bao nhiêu lần, từ sáng sớm đến giờ, lập trường của dao động, hình chụp những người đàn ông này cũng bằng phần mười Tề Tán Nhân, trời ạ! Tại sao lại nghĩ đến Tề Tán Nhân?


      Lắc đầu, thể động nghĩ đến Tề Tán Nhân, loại đàn ông như Tề Tán Nhân hoàn toàn là phần tử hiếm hoi, mắt to mày rậm, làn da trắng nõn, nên thuộc về kiểu đàn ông lịch , nhưng ánh mắt của , mỗi động tác giơ tay nhấc chân của , đều điên cuồng kiêu ngạo hào phóng.


      Cho dù, tiếp tục bắt bẻ tiếp nữa, bên trong này cũng người nào đủ tư cách, nên cân nhắc xem rốt cuộc điều kiện của bọn họ có phù hợp với cầu của hay .


      Toàn bộ ảnh chụp bàn trà được gom vào túi giấy, rời khỏi thảm lông dày ấm áp để vào phòng bếp, trước tiên vẫn nên giải quyết bữa tối, nếu đói bụng, làm sao có thể lực phấn đấu cùng những hình chụp đó đây?


      Bữa tối hôm nay là cơm cà ri, nguyên liệu nấu ăn sớm được chuẩn bị thỏa đáng, chỉ cần thả vào nồi nấu chính, lúc này, tiếng chuông cửa giống như tiếng chim chiêm chiếp kêu vang lên.


      Ah? Tại sao giờ này còn có người đến ấn chuông điện?


      Khi ra mở cửa, nhìn thấy Tề Tán Nhân đứng ở trước cửa, thiếu chút nữa cằm rơi xuống đất, tại sao lại là ?


      "Tôi quên chìa khóa ở công ty, khoảng mười giờ bạn đưa tới giúp tôi, có thể cho tôi mượn nơi này ngồi đợi lát ?" hoàn toàn cần phải xin đồng ý của , bởi vì tự động vào.


      ngẩn ra, vẫn quá quen với thói quen luôn hành động trước của , chỉ là ngược lại có thói quen giống người hầu theo phía sau .


      "Oa! Thơm quá! Đây là mùi gì?" Tề Tán Nhân đột nhiên giống như con chó dùng lỗ mũi hít mạnh, sau đó thèm ăn mà nuốt ngụm nước miếng."Cà ri sao?"


      rất tự nhiên gật đầu đáp lại."Tôi nấu bữa tối, muốn ăn ?"


      " tốt quá, bụng của tôi rất đói!"


      Chậc, người đàn ông này hiểu ‘khách khí’ gì, nhưng biểu nhiệt tình của đối với , lại khiến nhịn được nhổng mông lên, hình như nghe thấy thanh vui sướng phát ra từ trong đáy lòng.


      " ngồi , bữa tối rất nhanh được mang lên bàn." vội vàng vào phòng bếp lấy bữa tối ra ngoài phục vụ .


      Sau khi ăn no nê, Tề Tán Nhân nhịn được bắt đầu ca ngợi. "Đây đúng là mỹ vị nhân gian!"


      " thích là tốt rồi."


      " mời tôi ăn tối, mời tôi uống cà phê, tôi biết, nơi rất thích hợp để uống cà phê."


      " cần, chỗ này của tôi cũng có cà phê để uống."


      " hẳn phải để cho tôi bày tỏ chút lòng biết ơn, bằng tôi áy náy, chúng ta thôi."


      " cần, tôi. . . . . . Tôi. . . . . ." Nhìn chằm chằm bàn tay đột nhiên bị nắm lấy, Lý Tịnh Á quên mình muốn gì, tại sao động tác của lại nhanh như vậy?


      Đến cạnh cửa, vừa nghĩ đến ví da mình cũng có mang, vội vàng kéo tay của , chờ chút, trở về phòng lấy ví da, bằng , đến phiên về nhà được.


      Ngồi chiếc xe thể thao BMW màu đen của , bọn họ tới núi Dương Minh, đây là nơi có thể nhìn thấy cả thành phố Đài Bắc, trong đêm, dòng xe qua lại dứt hóa thành dải ngân hà, lấp lánh như sao sáng làm bầu khí giá rét được điểm thêm chút ấm áp, gió lạnh thổi vù vù, lại thổi tan được màn đêm lãng mạn.


      Bọn họ tới cửa hàng tiện lợi mua cà phê, tuy hơn cà phê nhà, nhưng mà vào giờ khắc này, lại là hương vị cà phê ngon nhất thế giới, bởi vì bên cạnh có người cùng hưởng thụ chung thời gian ngọt ngào này.


      Mùa xuân tuy qua hai phần ba, đối đầu với gió lớn khiến người ta run lập cập, nhưng bầu khí này. . . . . . Nhìn sang bên trái —— có đôi tình lữ giống như chim uyên ương mạnh mẽ quấn cùng chỗ, nhìn xa xa bên phải —— có đôi tình lữ bốn cánh môi đều dán lên nhau, còn nữa, nhìn trong góc còn có rất nhiều đôi tình lữ chơi trò em em, khiến toàn thân người khác bất giác càng ngày càng nóng.


      "Có phải nơi này rất tuyệt hay ?"


      Gật đầu cái, quả rất tuyệt, cũng biết còn có nơi đẹp như vậy, nhưng mà, hình như quá thích hợp với hai người bọn họ. Hắng giọng cái, Lý Tịnh Á được tự nhiên sang chuyện khác. " ra , ghét bỏ tài nấu nướng của tôi, tôi rất vui vẻ rồi, , tôi rất hoan nghênh có người cùng tôi ăn tối, trước kia ở trong nhà, mỗi ngày ăn cơm đều rất náo nhiệt, bây giờ chỉ có mình ngồi cầm bát đũa, có ai để chút chuyện sinh hoạt thường ngày, nhàm chán!"


      "Tôi cũng cảm thấy giống vậy, tôi cũng thích cảm giác ăn cơm mình, như vậy, về sau nếu tôi có ở nhà bữa tối, tôi theo dùng cơm cùng ."


      biết bộ dáng bây giờ của mình có bao nhiêu ngu xuẩn, xin tha thứ cho , tình huống như thế rất khó khiến người ta sững sờ, sao lại biến thành như vậy?


      "Dĩ nhiên, tôi trả tiền ăn."


      ", cần." Trời ạ! cái gì vậy? tại quan trọng nhất là làm sao để cự tuyệt dùng cơm cùng ? Nếu như những lời khách sáo đó, làm sao người ta có thể nghĩ đến chuyện dùng cơm cùng ? bị gậy ông đập lưng ông, đau chết, đó cũng là do tự chuốc lấy!


      " em ruột cũng phải tính toán ràng, làm sao tôi có thể ăn của được?"


      " cần như vậy, lúc tôi nấu thức ăn luôn có thói quen chuẩn bị nhiều chút, bây giờ chỉ là nhiều thêm bộ bát đũa, nếu như mà tôi lấy tiền của , ngược lại rất áp lực, ngày ngày đều phải cung ứng cơm, có khả năng quấy nhiễu tôi." chú ý thấy sức ăn của Tề Tán Nhân cũng kém bao nhiêu, chính vì vậy, mặc dù nhiều thêm miệng ăn, lượng thức ăn chuẩn bị cũng khiến hai người đói bụng.


      " ngại có thêm bộ bát đũa của tôi sao?"


      Đây là cơ hội tốt để thay đổi tâm ý, nhưng cuối cùng vẫn gật đầu, chuyện giống như nước bị hắt , làm sao có thể thu trở lại được?


      ra , ngẫu nhiên tới ăn bữa cơm cũng có gì là quá đáng lắm, hàng xóm vẫn nên chăm sóc lẫn nhau, đây cũng chính là trong những điều vô cùng quan trọng, nhưng chỉ sợ vạn nhất ngày ngày tìm tới cửa.


      Thả lỏng, chuyện cũng có nghiêm trọng như thế, chừng chỉ thuận miệng chút, mấy ngày nữa quên mất chuyện này, cần gì phải khiến thần kinh của mình căng thẳng như vậy?
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 3:

      sai, chỉ là thuận miệng chút, tổng biến nơi ở của thành quán ăn, như vậy quá mặt dày mày dạn, nhưng sai rồi, mười phần sai, da mặt của còn dày hơn da trâu!

      Tề Tán Nhân rất đúng giờ, gần như mỗi ngày, cho dù tới bây giờ, vẫn lắm vì sao có thể tính thời gian chuẩn xác như vậy, tóm lại, thời gian vừa đến giống như ông chủ bình thường xuất , mông dính vào ghế sofa, hai chân bắt chép, vừa mở TV, vừa chờ đưa bữa tối lên, trong đầu thường xuất ý nghĩ cực kỳ hoang đường —— mình là nữ giúp việc của .

      da mặt quá dày, đó là , nhưng mà vấn đề lớn hơn lại xuất ở chính bản thân , thỉnh thoảng muốn lười biếng ăn ở ngoài, được, thế nhưng cũng sờ mũi cái rồi ngoan ngoãn rửa tay nấu cơm, rất buồn cười có đúng hay ?

      Buồn cười, thế nhưng vẫn còn, luôn suy nghĩ vì bữa tối mỗi ngày, bởi vì Tề Tán Nhân là người rất kén chọn, ăn hành tây, ăn ớt xanh. . . . . . Những món ăn thể liệt kê đầy tờ giấy A4.

      loại cảm giác, nhất định lén lút giễu cợt , cần tốn nhiều sức để quấn lấy , tại sao thế giới này có thể có người phụ nữ ngu ngốc như ?

      được, tuyệt thể để mặc cho người đàn ông này dắt mũi của nữa, muốn lớn tiếng "" với , có nghĩa vụ làm cho no bụng, hơn nữa từ đó cùng vạch giới hạn, quấy rối nữa, chuyên tâm xem mắt tìm người chồng tốt. . . . . .

      "Tôi thích hành tây." Tề Tán Nhân nhíu mày lấy miếng hành tây từ trong cơm thịt bò nướng ra, bỏ vào trong đĩa của , giống như là người phụ trách giúp giải quyết đồ ăn thừa.

      Haiz! Trong lòng quyết tâm, nhưng nhiều lần, lời đến đầu lưỡi dừng lại, lúc đối mặt với , giống như con chuột bé, cho dù là con kiến hôi cũng quá đáng, kết quả, cứ tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì phải phục vụ .

      Nhìn hành tây trong đĩa, mày Lý Tịnh Á nhíu lại còn chặt hơn , người đàn ông này xem là người thu hồi đồ thừa sao? Nhưng nhìn chút lại cảm thấy, người đuối lý hình như là . "Tôi biết thích hành tây, nhưng hành tây có rất nhiều dinh dưỡng nên ăn chút."

      "Tôi chính là thích ăn hành tây." tiếp tục lựa hành tây, kết quả dĩ nhiên hành tây đều được đặt vào trong đĩa của .

      " cũng phải là đứa bé, thích vẫn phải ăn, đây là vì cơ thể." Giọng điệu của giống mẹ già lấy lòng đứa bé sao?

      "Tôi —— chính —— là —— —— muốn —— ăn —— hành —— tây." Ở trong mắt người của nhà họ Tề, vĩnh viễn là đứa bé lớn. Mà ngại bị người ta xem thành đứa bé, đứa bé có thể tha hồ sáng tạo, chuyện này tương đối thích hợp với STYLE của .

      "Tại sao cái người này lại khó nuôi như vậy?" ràng chỉ muốn trách , tại sao lại biến thành nghi ngờ? biết, mình vốn chính là người dở hơi, ở trước mặt , ngay cả bản lãnh liều mạng chạy trốn của con kiến hôi cũng có.

      "Cái này tôi biết , bằng tôi làm thực đơn tốt, cũng cần vì chuyện như vậy mà hao tổn tâm trí."

      tệ lắm, ra cũng biết mình là người có đầu óc rất đơn giản. . . . . . Đợi chút, hình như bỏ quên câu . " cái gì?"

      "Tôi làm thực đơn"

      Đây là ngôn ngữ nước nào? Tại sao nghe hiểu?

      " cầm giấy, bút cho tôi. . . . . . Tại sao còn ngồi ngẩn người ở chỗ đó? Nhanh ." quả thực là thiếu gia sai bảo nữ giúp việc, mà nữ chủ nhân ngồi ở đối diện tên ngốc biết lớn kia vẫn lập tức đứng dậy trở về phòng lấy giấy, bút, chỉ là, đầu óc của hoàn toàn hiểu tình huống tại.

      Cắn bút, Tề Tán Nhân vừa phấn chấn vừa thẳng thắn viết, vừa đọc, "Ngày mai thứ tư, tôi muốn ăn cơm trứng chiên, vào thứ năm, tôi muốn ăn ngao hấp rượu trắng; kế tiếp vào thứ sáu, tôi muốn ăn. . . . . . Thôi, nghỉ ngày, tôi tự bồi bổ cơ thể; về phần chủ nhật, chúng ta ăn lẩu cũng tốt lắm."

      Mặt của Lý Tịnh Á càng ngày càng xanh, mắt càng ngày càng trừng lớn, xem nơi này của là quán ăn sao?

      Từ đầu xác nhận lại lần, Tề Tán Nhân thỏa mãn gật đầu cái, đưa giấy,bút cho . "Tạm thời cứ như vậy, chủ nhật trở lại quyết định thực đơn tiếp theo."

      Cúi đầu nhìn, tin được, chớp chớp hai mắt, nhìn lại lần nữa, giấy trắng mực đen, quả giống nội dung vừa mới đọc, chuyện này buồn cười, sau khi những lời phản bác đảo quanh ở đầu lưỡi hồi, buột miệng ra nhưng cũng khiến cho gặp khó khăn. "Chủ nhật là ngày nghỉ nên tôi nấu bữa tối, tự ra ngoài ăn ."

      "Tại sao?"

      "Cái gì tại sao?"

      "Tại sao chủ nhật là ngày nghỉ nên nấu bữa tối?"

      "Tôi. . . . . . Tôi muốn về nhà bồi cha mẹ ăn cơm." Sáng sớm hôm nay nhận được thông báo của mẹ già, chuyện xem mắt vào ngày nghỉ cuối tuần này được an bài tốt rồi, hai ngày liên tục, gia tăng mức độ thân cận, để nhanh chóng xác định đối tượng lui tới.

      Mắt hơi híp, trong nháy mắt Tề Tán Nhân nở nụ cười rực rỡ, tuy nhiên nó lại khiến người ta thình lình rùng mình cái, " chắc chắn phải về nhà bồi cha mẹ ăn cơm?"

      "Chậc, chủ nhật là ngày nghỉ mà cần về nhà bồi cha mẹ ăn cơm sao?" Tại sao lại có cảm giác có lỗi với ? Tìm người đàn ông tốt rồi gả cho người đó, làm hiền thê lương mẫu, đây chính là mục tiêu sống từ của cuộc đời , có trách nhiệm với cuộc sống của mình.

      "Trừ lò sưởi, cả nhà tôi rất ít ngồi ăn cơm chung chỗ." Cha mẹ rất bận, mỗi người đều có cuộc sống riêng, nhà bọn họ thịnh hành việc diễn tiết mục Thiên Luân Chi Nhạc (cha con thân thiết).

      "Tại sao lại như vậy?"

      "Thói quen, bỏ mặc tôi chứ?"

      "Chậc, xung quanh đây có rất nhiều đồ ăn vặt, bị đói bụng." Ánh mắt đảo qua đảo lại, có dũng khí nhìn thẳng vào , mặc dù cho là mình đuối lý, nhưng chỉ là bỏ được cảm giác của tên phản bội.

      "Xung quanh đây có rất nhiều đồ ăn vặt, nhưng món hợp khẩu vị của tôi."

      " cần quá soi mói, phát những quán ăn này cũng tệ lắm."

      Khép miệng lại, Tề Tán Nhân tiếp tục thuyết phục thay đổi chủ ý, nhưng đối với tròng mắt đen cuồng dã trở nên vô cùng buồn bã, biểu im lặng để tố cáo , muốn trong lòng lo lắng, thể để ý.

      Thấy lạnh cả người, đột nhiên suy nghĩ rất hoang đường, nếu như làm chút gì đó để bồi thường, chết rất khó coi. "Như vậy , trước tiên tôi ra ngoài giúp chuẩn bị xong bữa tối."

      Lắc đầu cái, giọng điệu của trở nên rất dịu dàng rất nhàng, nhưng mà lại khiến cho người ta cảm thấy càng sợ hơn, người đàn ông này thích hợp với STYLE dịu dàng, " phải lo lắng cho tôi, cũng như , chết đói."

      "Tôi. . . . . . phải. . . . . ." Tại sao nhớ mình lời như thế?

      " sao, có quan hệ!"

      có quan hệ sao? Nhưng mà, cảm nhận được tin tức là —— có quan hệ, tuyệt đối có quan hệ!

      phải suy nghĩ quá nhiều chứ?

      sai, nghĩ quá nhiều, mình cũng phải là nữ giúp việc mời đến, có lý do gì cứ nhất định phải nấu cơm cho ăn, mất hứng, có thể làm gì?

      sai, chắc chắn suy nghĩ quá nhiều, cùng lắm bày mặt thối cho nhìn, để cho sinh ra cảm giác áy náy.

      sai, khẳng định, 100% suy nghĩ quá nhiều, nhưng cũng có kế hoạch hay mưu gì với chứ?

      Nhưng mà, lần lại lần tự với mình, suy nghĩ quá nhiều, cơ thể của lại càng ngày càng lạnh, có loại cảm giác, tai nạn sắp xảy ra!

      Thấy đối tượng xem mắt là thân sĩ ôn hòa lễ độ, hôm nay quả ngày may mắn của Lý Tịnh Á , hình chụp thể đại biểu cho người, lời này tuyệt đối phải là tự an ủi mình, nhưng mong đợi trong lòng đến mười phút kết thúc, bởi vì cuộc điện thoại của Tề Tán Nhân, chỉ có thể ngừng xin lỗi, kết thúc buổi xem mắt, vội vã rời khỏi nhà hàng Tây, xếp hàng trước cửa khách sạn đón taxi.

      Nhìn quang cảnh thành phố ngoài cửa xe, nghĩ mãi ra, làm sao lại trùng hợp như vậy? Lúc nào Tề Tán Nhân bị đau bao tử, lại cố tình lựa vào lúc này, giống như cố ý gây phiền toái cho .

      Càng nghĩ càng có đạo lý, vào thời điểm này nên gọi điện thoại cho người nhà của , tại sao lại gọi điện thoại cầu cứu ? Bởi vì hàng xóm rất dễ sai bảo sao?

      hối hận, hai ngày trước muốn số điện thoại di động của , tại sao lại cho ? , lo lắng chờ ăn cơm, mặc dù thừa nhận, nhưng mà tìm được lý do cho số điện thoại di động, ngờ, bởi vì như vậy mà đến đâu cũng thoát khỏi .

      Tuy hối hận, nhưng khi nhìn thấy kẹt xe, lại bất giác phập phồng yên, dọc đường , ngừng xin lỗi tài xế, xin lái nhanh chút, biết tình huống tại của Tề Tán Nhân như thế nào rồi?

      Cuối cùng taxi cũng dừng ở bên ngoài xã khu, thanh toán tiền xe, đường vào, chưa bao giờ biết rằng mình có thể bước như bay, nếu như thời học sinh mà có tinh thần chạy trăm mét như thế này, cũng phải thi lại môn thể dục.

      Đến lầu chín, lập tức chạy tới chỗ ở của mà mãnh liệt nhấn chuông cửa, nhưng hồi lâu cũng có người trả lời, lo lắng vừa giậm chân vừa thầm, có phải cái tên kia đau đến ngất hay ? Có muốn trực tiếp gọi xe cứu thương hay ?

      Lúc này, thanh yếu ớt của Tề Tán Nhân truyền tới. "Á nhi, tôi ở trong này."

      Đột nhiên quay người lại, phát Tề Tán Nhân ôm bụng núp ở cửa nhà , sau khi thở phào nhõm, nhất thời lửa giận lại cháy lên, đến trước mặt , "Dạ dày thoải mái, tại sao đợi ở nhà?"

      "Tôi muốn chờ trở lại, bụng của tôi đói chết rồi."

      "Hả?"

      "Bụng quá đói, dạ dày đau, đây là bệnh cũ của tôi."

      Đây là đùa giỡn hay sao? đúng, nhìn chân mày cũng nhíu lại, nhìn ra được đau bụng, nhưng mà, lại bởi vì đói bụng. . . . . . thở từng hơi từng hơi, xoa dịu cảm xúc kích động đến sắp phát điên, người đàn ông này tuyệt đối có bản lĩnh làm người ta tức chết!

      "Tại sao lại đói bụng?"

      "Tôi ăn vô đồ ăn bên ngoài, vốn là muốn nhịn đến khi trở lại, nhưng dạ dày là đau, đau chết mất, thể làm gì khác hơn là gọi điện thoại cho , tôi phải cố ý phá hỏng thời gian đoàn tụ cùng người thân."

      Thấy khổ sở như vậy, đành lòng trách móc nặng nề, vội vàng móc chìa khóa ra, đỡ vào phòng.

      thu xếp ổn thỏa cho ở phòng ăn, sau đó vào phòng bếp làm đĩa mì Ý thanh đạm, có nhiều rau cải, vừa dinh dưỡng lại vừa ngon.

      Nhìn ăn như quỷ đói, giống như hận được ăn cả đĩa vào bụng, chỉ có thể thỉnh thoảng bảo ăn chậm chút, cẩn thận nghẹn, quên mất chính mình cũng chưa ăn bữa tối.

      "Ăn ngon!" Cuối cùng chân mày Tề Tán Nhân cũng giãn ra, mắt sắp híp lại thành đường thẳng, nhìn ra được rất thỏa mãn.

      Mặc dù nhìn thấy tâng bốc thức ăn nấu như vậy, rất vui vẻ, nhưng đúng là khiến cho người ta nhịn được lắc đầu thở dài , "Lúc trước tôi chưa chuyển đến nơi này, làm sao sống được?"

      " trước cho tôi ly cà phê, tôi cho biết, làm sao tôi có thể còn sống ở nơi này." Tề Tán Nhân đứng dậy tới phòng khách, có ngồi xuống ghế sofa, mà vùi ở thảm lông dày, đây là học được từ Lý Tịnh Á, vừa mới bắt đầu hiểu, ghế sofa thoải mái hơn sàn nhà, tại sao ngồi ở ghế sofa? Dần dần, hình như hiểu ràng, bởi vì chỉ có ở nhà mới có thể tùy ý như vậy.

      "Mới vừa rồi còn đau bao tử, làm sao có thể uống cà phê?" Nhìn thấy ngồi thảm lông dày, nhịn được nhíu mày, nơi này cũng phải là nhà của , khỏi quá tùy tiện rồi.

      " chữa hết cơn đau dạ dày của tôi."

      rất hoài nghi, vốn hề đau bụng, mà đơn thuần là đói bụng.

      "Làm sao còn ngồi ở đó? Tôi chờ pha cà phê đó."

      Người đàn ông này bình thường! Nhưng mà, mông của vẫn ngoan ngoãn rời khỏi cái ghế, vào phòng bếp, rửa tay pha cà phê, bên trong nhà rất nhanh tràn ngập hương cà phê nồng nặc.

      Đúng lúc sáng sớm hôm nay có tự tay làm chút bánh bích quy, cà phê phối hợp với bánh bích quy tự làm, như vậy tương đối làm hại dạ dày.
      Hai người bưng cà phê, chạm vào đối phương, ngồi ở thảm lông dày —— có phải màn này quá thân mật hay ?

      Dĩ nhiên, nếu làm sao tim lại đập nhanh như vậy? Thình thịch. . . . . . Chính mình cũng nghe thấy được.

      Lý Tịnh Á vỗ ngực, tỉnh táo lại, ngộ nhỡ bị nghe thấy, rất xấu hổ.

      Đột nhiên, Tề Tán Nhân đặt ly cà phê xuống, đưa lưng về phía bàn trà rồi nghiêng cả người về phía , Lý Tịnh Á kinh sợ lui về phía sau, nhưng phần lưng dựa vào ghế sofa, hoàn toàn có đường lui, thấy thế buột miệng cười, "Tại sao lại khẩn trương như vậy?"

      "Tôi. . . . . . Tôi nào có khẩn trương?"

      " cho rằng tôi muốn hôn , đúng ?"

      "Tôi mới có suy nghĩ lung tung như vậy, chỉ là làm sao lại đột nhiên nghiêng người tới?" Nếu như phải có cử chỉ khả nghi phản ứng kích liệt như thế này sao? Người này đúng là vừa ăn cướp vừa la làng.

      "Tôi nhìn thấy vật." đưa tay ra nắm vật ở bên trái người , sau đó tay nắm thành quả đấm đưa đến trước mặt , " đoán xem đây là vật gì, hay là tôi trực tiếp duỗi tay ra?"

      Bởi vì quá hiếu kỳ, trực tiếp vươn tay ra, nhìn quả đấm của bàn tay từ từ mở ra, tiếp theo tay của từ từ dời , đó là đôi kẹp tóc thủy tinh hình con bướm, nhìn rất hoa lệ sáng chói, nhưng cũng thanh lịch tinh xảo.

      "Đây là quà để cảm ơn trị khỏi bệnh đau dạ dày cho tôi, thích ?" Chưa bao giờ mua được quà tặng cho người người phụ nữ lại khổ cực như vậy, phỏng đoán thứ gì thích hợp với , phỏng đoán có thích hay , bị đám chó săn (phóng viên) bám theo còn nhức đầu như vậy.

      "Chuyện này. . . . . . Tôi chưa từng nhìn thấy qua kẹp tóc xinh đẹp như vậy, nhưng mà, hình như cái này rất quý, tôi thể nhận."

      "Cái này cũng phải là kim cương, quý lắm, hơn nữa là Đại Ân Nhân của tôi, thể nhận."

      "Đại Ân Nhân?" buồn cười lắc đầu cái. " quá khoa trương."

      " khoa trương." cầm kẹp tóc lên, trái phải dịu dàng cài lên giúp , chợt cảm thấy có dòng điện chạy qua mỗi lỗ chân lông, toàn thân tê tê dại dại, hại cũng dám thở mạnh, ngay sau đó nâng mặt của lên quan sát chút, thoả mãn gật gật đầu." ra , tôi chỉ chuyển đến nơi này sớm hơn ba ngày, đến mỗi nơi mới, tôi cho mình thời gian tháng, tìm kiếm đầu bếp phù hợp với khẩu vị của tôi, lần này coi như là tôi may mắn, rất nhanh tìm được , có phải hai chúng ta rất có duyên hay ?"

      Hai người bọn họ quả rất có duyên, nhưng mà, tại sao lại có duyên với người đàn ông này? cũng phải là đối tượng xem mắt.

      "Người khó nuôi giống như , tốt nhất nên tùy tiện dọn nhà."

      "Nếu như phải chỗ ở lúc trước của tôi quá ồn, tôi cũng tạm thời chuyển đến nơi này."

      "Lúc trước ở chỗ nào?"

      "Quận Xinyi (*)."
      (*) Quận mua sắm hàng đầu tại thành phố Đài Bắc.

      Trùng hợp như thế, văn phòng ‘thích nhà’ của các cũng ở quận Xinyi, đây là phúc nhờ tài lực hùng hậu của cha Tần Tinh Tinh, mặc dù Tần Tinh Tinh và cha Thủy Hỏa Bất Dung (như nước với lửa), nhưng cha Tần chỉ có đứa con , nên đối với đứa con bảo bối này, chỉ cần chịu mở miệng, ông tuyệt đối thỏa mãn , văn phòng làm việc này là do Tần Tinh Tinh nhờ cha giúp đỡ, bởi vì ba rất muốn làm việc với nhau.

      Lý Tịnh Á khổ não nhíu mày, trước đó ở nơi đó, nhưng nên biết nơi đó có thể là địa phương phồn hoa nhất Đài Bắc, mỗi ngày đều là dòng người dòng xe, làm sao có thể an tĩnh được? Dĩ nhiên, vẫn gật đầu phụ họa với ý kiến của . "Nơi đó quả quá ồn."

      nhịn được cười ha ha, lập tức nhận được cái liếc mắt xem thường của .

      sai sao? Làm sao lại cười đến khoa trương như vậy?

      hắng giọng cái, nghiêm mặt . " cực kỳ đúng, nơi đó quả quá ồn."

      Nhưng mà, tại sao lời của lại khiến cảm thấy rất chói tai? Ánh mắt của giống như cho biết, là tên ngốc.

      " cần nhìn chằm chằm vào tôi... tôi có ý nghĩ kỳ quái."

      Bùm! Trong nháy mắt gương mặt mềm mại đỏ lên liền hốt hoảng quay chỗ khác, toàn tâm toàn ý tiện tay cầm ly cà phê lên, chỉ kém vùi cả khuôn mặt vào, đối với những lời sau đó của , hoàn toàn nhớ, toàn tâm toàn ý mong đợi thời gian trôi nhanh lên chút, mau về nhà, miễn cho khí căng thẳng ép bọn họ tới mức thở nổi.

      Uống cà phê xong, trở về, nhưng tâm tình của cũng có vì vậy mà bình tĩnh lại, nhìn kẹp tóc thủy tinh, lần đầu tiên mất ngủ.

      thích nhất là suy nghĩ lung tung, trừ làm cho tâm trạng mình có chút tập trung, cũng có điểm nào khác, nhưng thể chú ý, có thể xem Tề Tán Nhân thành người hàng xóm rất gợi cảm sao?

      Được rồi phải thừa nhận chuyện, thỉnh thoảng suy nghĩ lung tung về , ai bảo hấp dẫn như vậy, tuấn tú như vậy, chỉ cần là người phụ nữ bình thường, khó tránh khỏi có lúc ảo tưởng đối tượng thành , nhưng mà, đối với tuyệt có ý gì khác. . . . . . Nhưng chút cũng có sao?

      Hỏi lần lại lần, lòng của càng thể xác định, ngược lại có việc có thể khẳng định, nếu giữ khoảng cách với , đừng trong vòng năm tìm được đối tượng kết hôn, cho dù cho thêm khoảng thời gian như vậy nữa, cũng đừng nghĩ đến chuyện có thể phủ lụa trắng.

      Mặc dù lập lời thề sắt son với chính mình, muốn giữ khoảng cách với Tề Tán Nhân, nhưng rất khó thực . Nhưng mà, khi lại nhiều lần phá hư buổi xem mắt của , rất ràng biến thành chướng ngại vật trong chuyện kết hôn của , tự biết thể để chuyện như vậy tiếp tục xảy ra nữa.

      xin lỗi, tôi phải làm thêm giờ, hôm nay có biện pháp chuẩn bị bữa tối giúp .

      Thấy tin nhắn như vậy, ai cũng biết đây là lấy cớ, cho dù lần đầu tiên được qua, nhưng lần thứ hai, lần thứ ba. . . . . . cũng có thể hiểu, muốn lại có liên quan đến .

      muốn, Tề Tán Nhân hiểu mọi chuyện, hơn nữa sảng khoái đón nhận, bởi vì đến nay cũng có trả lời.

      Thở phào nhõm, tuy nhiên lại có cảm giác mất mác, còn là Đại Ân Nhân của , nếu như chết đói, chắc chắn biến nó thành chuyện cười.

      Đúng vậy, đời này có đầu bếp nào thể thay thế, , vì vậy mà đói chết.

      sai, cần lo lắng cho , ngược lại chính , nên lên tinh thần tốt, bắt đầu từ hôm nay.

      Nhìn bên trái chút, nhìn bên phải chút, Lý Tịnh Á liên tục quan sát mình trong gương thân quần áo màu trắng với tay áo viền ren, mái tóc đen nhánh nhu thuận xõa vai, tinh khiết giống như thiên sứ , ấn tượng đầu tiên để lại cho người khác khi nhìn thấy trăm cũng có chín mươi.

      Cuối cùng nhìn chính mình trong gương làm động tác tay cố lên, cầm túi xách màu trắng đặt ở bàn trang điểm lên, xoay người ra khỏi phòng, trong buổi xem mắt hôm nay nhất định phải biểu tốt chút.

      Từ tủ giày lấy giày cao gót ra, mở cửa chính ra, nhưng còn chưa ra ngoài, Tề Tán Nhân vượt lên trước bước vào bên trong nhà, sợ hết hồn, giày cao gót tay rơi xuống mặt đất, liên tiếp lui về phía sau vài bước.

      Vừa đóng cửa, hai tay Tề Tán Nhân nhét ở trong túi quần, tư thế lười biếng dựa lưng vào cửa, cặp mắt đen cuồng dã kia lại nóng bỏng như muốn cắn nuốt .

      ". . . . . . Tại sao lại núp ở bên ngoài? biết người bị dọa, bị dọa chết sao?" Lạnh cả người, cảm giác lạnh lẽo từ lòng bàn chân lan lên, nhưng lại dũng cảm ưỡn ngực, để lộ biểu sợ hãi của mình ra ngoài.

      "Người làm việc gì trái với lương tâm, đúng lý hợp tình, hẳng dễ dàng bị hù chết." ghen ghét quan sát từ xuống dưới lần, người phụ nữ này thế nhưng vì xem mắt cùng người đàn ông khác mà ăn mặc giống như con bướm.

      "Có ý tứ gì? là tôi làm việc trái với lương tâm sao?"

      "Em có sao?"

      "Tôi. . . . . . Tôi nhớ mình có làm chuyện gì trái với lương tâm." Hai mắt kinh ngạc trợn to, đột nhiên bước tới gần , mặc dù tư thế ưu nhã, nhưng lại tản ra hơi thở nguy hiểm giống như loài báo đen, trong lòng cảm thấy bất an, từng bước từng bước lui về phía sau, cho đến khi lưng dựa vào ghế sofa, ". . . . . . định làm gì vậy?"

      "Sợ cái gì? phải có làm việc gì trái với lương tâm sao?" Khóe môi nhếch , giờ phút này tà mị đến mức khiến người ta ý loạn tình mê, tuy nhiên nó cũng làm cho người ta ý thức được công kích mãnh liệt của .

      "Tôi nào có sợ? Tôi chỉ có thói quen để đàn ông dựa quá gần." Vào lúc này túi xách tay cũng rơi mặt đất, đôi tay của vội vàng ngăn cản tiếp tục tiến tới gần, nhưng hai tay mới vừa đặt lên lồng ngực của , liền nóng đến mức phải rụt trở về.

      Hai tay đặt ở ghế sofa sau lưng , thanh của Tề Tán Nhân rất nhàng. "Em quen."

      "Tôi. . . . . . Làm sao tôi quen được?" Tại sao lại áp sát như thế? khí giữa hai người tất cả đều hơi thở của , muốn thở nổi.

      Tề Tán Nhân nghiêng người dựa sát hơn nữa, mặt của bọn họ cách xa nhau tới 5 cm, dịu dàng mỉm cười, giống như ma quỷ dễ dàng thổi hơi ở mặt , "Em bỏ được , đương nhiên là phải sớm tạo thành thói quen."

      Nhịp tim bỗng tăng nhanh, Lý Tịnh Á biết là bởi vì mình cuối cùng cũng đợi được phản ứng của , hay là bởi vì mùi vị người bay tới, thích loại cảm giác này, người đàn ông này quá dễ dàng chi phối cảm xúc của , "Tôi nghe hiểu gì."

      " sao, có thể ràng hơn, em xông vào thế giới của rồi, có lệnh của , em đừng mơ tưởng vạch giới tuyến với , tại hiểu chưa?"

      Đây là truyện cười sao? "Làm gì có chuyện như vậy? Tôi cũng phải cố ý xông vào thế giới của ."

      " còn kịp rồi, em xông vào, còn nữa, quyết định."

      ". . . . . ." Đây là lần đầu tiên Lý Tịnh Á muốn chửi bậy, nhưng gia giáo nghiêm khắc, có dũng khí mắng ra.

      "Em muốn mắng, lớn tiếng mắng ra, ngàn vạn lần đừng buồn bực ở trong lòng, rất dễ dàng mắc chứng trầm cảm."

      sai, lớn tiếng mắng ra, ít nhất tương đối thoải mái, mặc dù xin lỗi dạy dỗ của cha mẹ già, nhưng mà lúc nổi nóng cần gì phải câu nệ tiểu tiết?

      Há miệng ra, còn chưa tìm được từ ngữ để mắng người câu, cánh môi của Tề Tán Nhân ngăn lại, hoàn toàn ngờ bị đột kích, hoàn toàn sợ đến choáng váng. khẽ lui ra, nhắm mắt lại, lại lần nữa dán lên.

      Chỉ là, lần này phải là bốn cánh môi thân thiết, lưỡi của cũng khí phách xâm chiếm cái miệng nhắn của , kịch liệt dây dưa với chiếc lưỡi thơm của , cuối cùng cũng biến hình ảnh trong đầu thành hành động, giống như tưởng tượng của , tư vị của ngọt ngào như mật.

      Lý Tịnh Á biết mình nên đẩy ra, nhưng giống như bị thôi miên, bất tri bất giác nhắm mắt lại, cùng cảm nhận tư vị khiến người ta phải rung động.

      Trước khi thiếu dưỡng khí mà hít thở thông, hai người cuối cùng cũng tách ra, mừng rỡ nhìn vẻ mặt mê loạn của .

      đột nhiên đưa tay ra đẩy, Tề Tán Nhân lảo đảo lui về phía sau, vừa thẹn vừa giận vuốt đôi môi đỏ hồng, dậm chân lên án , "Tại sao lại hôn tôi?"

      " rất vui mừng, chẳng lẽ đây là nụ hôn đầu của em sao?" phách lối nhíu mày với .

      Hai má trong nháy mắt hồng hồng, Lý Tịnh Á vừa tức vừa thẹn thùng mà : " được sao?" vẫn cảm thấy KISS là trao đổi rất thân mật, giữ hai mươi bảy năm, chính là nghĩ muốn tặng cho đối tượng kết hôn của .

      "Có thể, về sau cho phép hôn người đàn ông khác, biết ?" A a a. . . . . . là muốn ca hát, là vui, là người đàn ông đầu tiên thưởng thức đôi môi mê người của .

      "Đây là chuyện của tôi, trông nom quá nhiều rồi."

      "Bắt đầu từ bây giờ, chuyện của em do quản, như vậy ràng rồi chứ?"

      Hai mắt chớp chớp, nhịn được kêu to." là thổ phỉ sao?"

      " sai, chính là thổ phỉ, em cam chịu số phận ." Bưng lấy mặt của , lần nữa cúi đầu chặn miệng của lại, có nụ hôn đầu, dĩ nhiên có nụ hôn thứ hai, hôn đến vui mừng thỏa mãn.
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4:


      Thổ phỉ cái gì chứ, vốn là Đại Ma Vương!


      Nhưng. . . . . .


      Vuốt đôi môi, hồi tưởng lại bộ dáng Tề Tán Nhân khi giày vò đôi môi thành vừa hồng vừa sưng, Lý Tịnh Á xấu hổ đến nỗi ngay cả ngón chân cũng co lại, rồi lại ngọt ngào ngừng cười khúc khích.


      Suy cho cùng là có ý tứ gì? cũng phải là bạn của , tại sao có thể hôn ?


      Đối với , kiss có lẽ tính là gì, nhưng đối với . Lại có ý nghĩa phi phàm, tại sao có thể chịu trách nhiệm mà hôn như vậy? Nụ hôn đầu tiên đủ, nụ hôn thứ hai, nụ hôn thứ ba, nụ hôn thứ tứ. . . . . . Trời ơi! Từ tối thứ bảy bị chặn lại, hơn nữa chủ nhật bị quấn ngày, kiss quả trở thành món ăn vặt của , đến tột cùng bị hôn mấy lần cũng đếm được!


      kiss, đúng là cao thủ, từ đó có thể biết, nhất định kinh nghiệm rất phong phú với phụ nữ! vuốt vuốt ngực, trong lúc này cảm thấy thoải mái.


      "Có vấn đề."


      "Sai lầm rồi, chính xác mà phải là trúng số độc đắc."


      Kinh ngạc thoát khỏi suy nghĩ hỗn loạn trở lại thực tế, Lý Tịnh Á thấy hai người bạn thân trái phải nằm ghé vào bàn làm việc của , kinh sợ thất thanh thét chói tai, lúc đó, Âu Dương Hỉ Nhi và Tần Tinh Tinh cũng bị hù sợ, hai người đồng thời nhảy lên, lùi lại vài bước.


      "Gặp quỷ, kêu lớn tiếng như vậy làm gì?" Bộ dạng Âu Dương Hỉ Nhi sợ sệt vỗ ngực.


      "Hai chúng tớ đáng sợ như thế sao?" Ánh mắt Tần Tinh Tinh sắc bén khiến người ta khiếp đảm.


      "Tớ. . . . . . xin lỗi..., hai người các cậu đột nhiên nhiệt tình với tớ như vậy, tớ nhất thời phản ứng quá mức rồi." Lý Tịnh Á chắp tay trước ngực liên tiếp hành lễ tạ lỗi, chưa bao giờ là nhân vật tiêu điểm, dĩ nhiên chưa từng nghĩ qua loại tình huống này phát sinh người mình.


      Vuốt cằm, Âu Dương Hỉ Nhi càng nhìn càng xác định. "Tớ thấy Tinh Tinh trúng rồi, cậu trúng số độc đắc."


      Chớp chớp hai mắt, đại não của chậm chạp phản ứng kịp. "Trúng số độc đắc gì?"


      "Cậu gặp được đối tượng kết hôn rồi." Ngược lại Âu Dương Hỉ Nhi đặt mông ngồi ở bàn làm việc, còn Tần Tinh Tinh kéo cái ghế ngồi xuống.


      "Đối tượng kết hôn? Các cậu đùa sao? Tớ lại phải là máy móc, sao động tác có thể nhanh như vậy?" là muốn khóc, lại có hùng tâm tráng chí (ý chí kiên cường), tại sao tiền đồ lại gập ghềnh như thế? Chẳng những xem mắt thuận lợi, còn chọc phải Đại Ma Vương Tề Tán Nhân, kết hôn giống như cách càng ngày càng xa vời.


      Âu Dương Hỉ Nhi kinh ngạc vỗ vỗ tay."Cậu trở nên rất hài hước!" d.i.e.n.d.a.n L[Ê] QÝ Đ[Ô]N


      Cười ha ha. Lý Tịnh Á chán nản nằm sấp xuống. "Đây là tìm niềm vui trong đau khổ."


      "Xem mắt chút kết quả cũng có?" Âu Dương Hỉ Nhi như có vẻ đăm chiêu chau mày lại, kinh nghiệm cho biết, khắp mặt người phụ nữ này tản ra hơi thở .


      "Trước tiên tớ muốn uống ly cà phê." Lý Tịnh Á khẩn trương vào phòng bếp tránh né ánh mắt của bạn tốt.


      Mặc dù "Thích đẹp" chỉ có 20 bình (*), nhưng vì để tạo cảm giác gia đình, họ thà hy sinh những gian khác, cũng thể bạc đãi phòng bếp và phòng hóa trang, hai địa phương này được sửa chữa thành gian phòng làm việc rộng rãi thoải mái nhất.

      (*) Phép đo của Nhật Bản cho 36 mét vuông là bình.


      Mười phút sau, Lý Tịnh Á bưng ba ly cà phê ra, Tần Tinh Tinh cùng Âu Dương Hỉ Nhi rất ăn ý đồng thời lấy đồ ăn vặt được cất giữ ra, ba người ngồi ở bàn hội nghị.


      Bàn hội nghị sát bên cửa sổ, bồn hoa xuân ý dào dạt (xanh tươi tốt) được xếp ngay ngắn ngăn cách bàn làm việc và khu vực khác, nơi này là địa phương họ họp thảo luận công , cũng là địa phương họ dùng cơm và uống trà chiều.


      Cầm ly cà phê, Lý Tịnh Á còn hơi sức thở dài. "Giống như bát tự của tớ xung khắc với xem mắt, đường xem mắt của tớ vẫn luôn thuận lợi."


      "Tớ thấy đăng báo ràng dứt khoát hơn." Tần Tinh Tinh vẫn cùng câu.


      "Haiz! Cậu bắt tớ làm ra chuyện mất mặt như vậy."


      "Dù sao cũng lãng phí thời gian bằng nghĩ chuyện tốt khi đăng báo." Hiển nhiên Tần Tinh Tinh muốn cho ý kiến, mở bọc bánh su kem ra, bắt đầu từ từ hưởng thụ.


      Âu Dương Hỉ Nhi gật đầu phụ họa." sai, thời gian là vàng bạc, từ khi cậu hô to xem mắt cho đến bây giờ cũng hai tháng rồi, có thể buông tha."


      Thành , đối với ý nghĩ xem mắt sinh lòng dao động, Tề Tán Nhân đảo loạn hồ xuân thủy (tình cảm nam nữ) trong , còn có thể chuyên tâm xem mắt sao? tại, cho dù lúc xem mắt nhận được điện thoại của Tề Tán Nhân, liều mạng phá rối xem mắt, nhìn thấy đối tượng xem mắt, chỉ sợ lại nhớ đếnTề Tán Nhân, thậm chí tự giác so sánh bọn họ cùng Tề Tán Nhân, dưới tình huống này, làm sao xem mắt có thể có kết quả tốt?


      Nhưng đối mặt với bạn tốt, Lý Tịnh Á vẫn rất kiên trì. "Xem mắt vốn cũng phải hai lần là có thể thành công."


      " phải mới vừa rồi cậu còn bát tự xung khắc với xem mắt sao?"


      "Tớ chỉ 『 giống như 』, nếu như kiên trì bền bỉ, tìm được ứng cử viên ông xã đầu tiên trong cảm nhận của tớ."


      Trợn trắng cả mắt, hiển nhiên Âu Dương Hỉ Nhi rất xem thường, đột nhiên có tia chớp đánh trúng đại não, nhớ tới tình cảnh ban đầu mình và Hoắc Duyên Lãng gặp nhau."Có, tớ bỗng nghĩ đến chủ ý, cậu theo tớ tham gia buổi tiệc thời thượng."


      "Buổi tiệc thời thượng? Tớ muốn, chính cậu ghét nhất cái loại tiệc thượng lưu đó, tại sao lại kéo tớ xuống nước?" sợ nhất trường hợp có nhiều người, huống chi còn là trường hợp thế giới bất đồng với . Tuy gia cảnh của tệ, cha là chuyên viên tính toán (*), mẹ là kế toán, nhưng mà, bọn họ và xã hội thượng lưu vẫn là hợp.

      (*) Chuyên viên thống kê, tư vấn bảo hiểm, nếu mọi người hay xem phim Trung Quốc, Đài Loan chắc cũng thấy qua nghề này rồi.


      "Tớ cực kỳ chán ghét, nhưng vì hạnh phúc cả đời của bạn tốt, tớ có thể hy sinh."


      "Ngàn vạn lần cần vì tớ mà hy sinh dâng hiến, tớ chính là đảm đương nổi." Ưu điểm lớn nhất của chính là biết phân lượng của mình, nên cưỡng cầu, cũng liều mạng truy đuổi.


      "Tớ ngại, tại sao cậu phải khách khí như vậy?"


      "Tớ hoàn toàn thích hợp tham gia cái loại tiệc thời thượng đó, cậu hy sinh dâng hiến vì tớ làm gì?"


      "Tinh Tinh, câu, cần chỉ lo uống cà phê ăn điểm tâm." Nhưng Tần Tinh Tinh vẫn như cũ bất vi sở động (*) tiếp tục ngụm cà phê miếng bánh su kem, Âu Dương Hỉ Nhi thể làm gì khác hơn là nằm sấp cả người qua lấy cà phê bánh su kem của . "Cậu cũng đồng ý xem mắt tốt hơn?"

      (*) có động tĩnh, bị thuyết phục.


      "Những cậu ấm có tiền kia thích hợp với Tiểu Tịnh." Tần Tinh Tinh phải cố ý kéo chân sau Âu Dương Hỉ Nhi, con cừu gặp phải con nhà giàu, kết cục chỉ có —— cả đời con cừu vì con nhà giàu chảy nước mắt —— thảm!


      Lý Tịnh Á rất dùng sức gật đầu cái, đồng thời vỗ tay phụ họa.


      Trợn mắt nhìn người phụ nữ nể mặt đó cái, Âu Dương Hỉ Nhi khiêu khích nhíu mày. "Chẳng lẽ cậu muốn đăng báo tìm chồng sao?"


      "Nếu như tớ mà đăng báo tìm chồng, đại khái bị người ta xem thành kẻ điên."


      " sai, nếu thể đăng báo tìm chồng, bát tự của cậu quá xung khắc với xem mắt, thể làm gì khác hơn là cố gắng chạy nhận thức thêm số người đàn ông hoàng kim còn độc thân."


      chỉ là "Giống như", làm gì phải cường điệu bát tự của quá xung khắc với xem mắt? Chỉ là, đường xem mắt của cũng là tràn đầy bụi gai, nếu như tiếp tục ôm chặt hi vọng với xem mắt, có ý nghĩa.


      "Được rồi, chờ sau khi mẹ tớ chấm dứt việc giúp tớ an bài xem mắt, tớ nghiêm túc suy tính chút." Còn ba lượt xem mắt mẹ già giúp an bài, mặc kệ như thế nào, ít nhất cũng nên nghiêm túc lần, có lẽ cứ như vậy lần, chuyện xem mắt của có thể nở ra đóa hoa xinh đẹp, nhưng mà điều kiện tiên quyết là, phải nghĩ biện pháp ngăn cản Tề Tán Nhân gọi điện thoại quấy rầy .


      *****************


      Trừ lần đầu tiên, chuyện xem mắt của có thể cuộc lại cuộc tai nạn, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?


      phải ngày xem mắt, khoảng năm giờ, Tề Tán Nhân điện thoại tới hỏi bữa tối ăn cái gì, mặc dù là đáp án nghìn bài điệu, vẫn phải kiên nhẫn trả lời , phải về nhà bồi cha mẹ già ăn cơm, chỉ là, tính ngang bướng kiên cường của luôn là kiên trì đợi về nhà, cho đến khi thuận theo ý tứ của , mới thỏa mãn kết thúc cuộc gọi.


      Nếu như vậy mà có thể giải quyết được , cũng nhõm, nhưng mà hơn ba mươi phút, lại gọi cú điện thoại thứ hai, lần này là vì sửa đổi món ăn của bữa tối, sao cả, nghĩ như thế nào như thế đó, nhanh kết thúc cuộc gọi là được rồi.



      Chưa tới ba mươi phút sau, lại điện tới, lần này là hỏi lúc nào về nhà, có lầm hay ? vừa mới ngồi xuống trong nhà hàng Tây của khách sạn, menu cũng còn chưa tới tay, nhưng cho thời gian, kết thúc, được rồi, chín giờ rất tốt.


      nghĩ, vào lúc này chỉ muốn có thể an tâm ăn bữa cơm mà thôi, nhưng mười phần sai, kế tiếp đến mười phút gọi cuộc điện thoại, thúc giục sớm trở về chút, liên tục kêu đói bụng, làm sao buổi xem mắt của có thể tiếp tục kéo dài nữa? Cuối cùng đương nhiên là tìm lý do xin lỗi rồi rời .


      Sau khi chuyện như vậy xảy ra lần, rút ra được kinh nghiệm, tuy nhiên lần lại lần dung túng tùy hứng. . . . . . Tự trách mình mềm lòng, có biện pháp quyết tâm ngoan độc đối với , giống như cũng phải là chuyện như vậy, muốn suy nghĩ sâu xa, nghĩ quá nhiều, đầu óc càng hỗn loạn.


      Buổi xem mắt hôm nay quyết thể bị phá hỏng, chỉ vì mẹ già khổ tâm, còn có ngày đó bị Tề Tán Nhân chặn lại, còn chưa kịp đến nơi hẹn, thể dối cơ thể khó chịu, buổi xem mắt cách ngày cũng bị hủy bỏ, chuyện này mẹ già miệng tha thứ rồi, nhưng lại tránh khỏi phen oán trách.


      Mười phút nữa là năm giờ, tắt di động, khiến Tề Tán Nhân có biện pháp quấy rầy nữa, có thể yên lặng xem mắt, nhưng mà, kế hoạch vĩnh viễn theo kịp biến hóa của thực tế.


      Đúng năm giờ, khi xinh đẹp mở cửa ra, Tề Tán Nhân đứng ở ngoài cửa đợi .


      ". . . . . . . . . . . ." Lý Tịnh Á hoảng sợ đến mức đầu lưỡi cũng cứng cả lại, bởi vì lúc trước mình trốn tránh , chỉ chặn lại tốt, chính là tuần lễ này biết điều, ngày ngày nấu cơm cho , tại sao người đàn ông này còn ra chiêu như vậy?


      "Chúng ta thôi!" Tề Tán Nhân bá đạo nắm lấy tay về phía thang máy.


      " làm gì vậy? Đưa tôi đâu?" Cuối cùng Lý Tịnh Á cũng nhớ đến phải phản kích, ngừng kéo Tề Tán Nhân nắm tay buông, ý đồ ngăn cản bước chân của , nhưng con cừu địch lại con sói lớn, chút nào lay động được năng lực của , hết cách rồi, thể làm gì khác hơn là mang thái độ khiêm nhường ra. "Buông tôi ra, tôi phải về nhà."


      "Vắng họp bữa tối lần, ba mẹ em vì vậy với mà đoạn tuyệt quan hệ với em."


      "Tôi. . . . . . Tôi. . . . . . Tôi hẹn bạn, muốn cùng bạn ra ngoài ăn bữa tối." Cắn răng cái, vẫn là cam chịu số phận ra toàn bộ tình hình thực tế, bằng cách nào thoát thân.


      Bấm nút thang máy xuống lầu, nghiêng thân xoay người dựa vào , hai người trán chạm trán. "Khó trách cảm thấy lỗ mũi của em trở nên càng vểnh càng ưỡn, ra là em giống như tượng gỗ thỉnh thoảng thích dối."


      "Tôi nào có? Tôi. . . . . . Tôi là bất đắc dĩ." hốt hoảng vuốt lỗ mũi, có ? Mỗi ngày đều soi gương, tại sao lại có phát ?


      Người phụ nữ này quá đáng , làm sao lại dễ bị lừa như vậy? Nghiêng đầu ở đôi môi nhắn đỏ thắm khẽ mở của , trêu đùa khẽ thở ra hơi, trong nháy mắt mặt của đỏ rực giống như đào, vui vẻ nhếch môi cười. "Em hủy bỏ bữa tối ."


      ". . . . . . Hả?" mất hồn mất vía chớp chớp mắt, đầu óc vẫn còn ở trạng thái đờ đẫn.


      Cửa thang máy mở ra, kéo vào, nhấn bãi đậu xe tầng hầm lầu hai.

      Nhìn vẫn chưa phục hồi tinh thần, cũng ngại phiền toái thuật lại lần tốt. "Nhờ khoa học kỹ thuật ban cho, em tùy thời có thể dùng di động hủy bỏ ước hẹn bữa tối."


      "Cái gì? Hủy bỏ ước hẹn bữa tối? Này, đừng giỡn, như vậy rất lễ phép." Nếu như hôm nay lại hủy bỏ buổi xem mắt, coi như bị mẹ già cắt thành tám khúc ném vào trong biển làm mồi cho cá mập, cũng bị chỉnh rất thảm!


      "Con người luôn khó tránh khỏi gặp phải tình huống đột phát, tốt nhất em hãy giải thích với đối phương, tin tưởng đối phương tha thứ."


      là muốn khóc, tình huống này phải giải thích như thế nào? Còn nữa, ở trước mặt gọi điện thoại cho đối phương, chẳng phải là bị lộ tẩy sao? "Điện thoại di động của tôi bị hư, tại có biện pháp liên lạc với đối phương."


      Đến tầng hầm lầu hai, cửa thang máy mở ra, kéo ra, đồng thời dùng hộp điều khiển từ xa mở cửa xe ra, chút hoang mang lần nữa quay đầu lại cười tiếng với . "Chuyện này phải rất đơn giản sao, có thể cho em mượn điện thoại di động của ."


      ", cần!" Ngu ngốc! Tại sao cái đầu này của thể thông minh chút? Người đại gần như mỗi người máy, điện thoại di động của "Hư", tổng cũng đến nỗi của cũng hư theo!


      "Tại sao? Chẳng lẽ điện thoại di động của em vẫn có thể sử dụng sao?" Mở cửa xe chỗ ghế lái phụ ra, thu xếp cho tốt, hơn nữa còn nịt dây an toàn. Bảo đảm dễ dàng bỏ chạy.


      "Đúng vậy. . . . . ." Vội vàng im miệng, Lý Tịnh Á bối rối nhìn , là muốn đụng đầu, đến mở miệng thế nào cũng ngốc hết biết? Nhưng mà, giống như nghe thấy đóng cửa xe, vòng qua đầu xe, ngồi vào ghế lái.


      Cho xe chạy, nịt dây an toàn, thương lượng đưa ra kết luận rất tốt. "Em gọi điện thoại, hay là gọi điện thoại, đều tôn trọng em."


      đến nơi hẹn, gặp xui xẻo, nếu như mà người ta ở nơi đó chờ cả đêm, như thế nào?


      Rùng mình cái, hoàn toàn dám tưởng tượng mẹ già xử trí như thế nào, cần phải gọi điện thoại hủy bỏ bữa tối, nhưng khi dựng thẳng lỗ tai nghe tình hình điện thoại, mở miệng với đối phương như thế nào?


      Khi rơi vào trận đánh, Tề Tán Nhân đột nhiên lái xe về phía ven đường rồi dừng lại, tỏ mình muốn xuống xe mua đồ, để mình xe, vào lúc này cuối cùng cũng chờ được cơ hội gọi điện thoại.

      Lúc Tề Tán Nhân mang theo hai ly cà phê từ cửa hàng tiện lợi ra, Lý Tịnh Á vẫn còn bận chuyện với người ở đầu kia của điện thoại.


      Bởi vì thời tiết rất dễ chịu, cửa sổ xe được hạ xuống, có thể cách khoảng cách năm bước cẩn thận quan sát .


      Người phụ nữ này quá thông minh, cũng có diễm quan quần phương tử sắc (*), nhưng mà, tại sao lại khiến cho nhớ thương như thế đây? Biết bây giờ mình quá thích hợp có quan hệ nam nữ, mặc kệ tới chỗ nào, đều có người nhận ra , càng phải là loại phụ nữ có thể trêu chọc, nhưng lần đầu tiên khát vọng người phụ nữ như vậy, muốn !

      (*) Chỉ người phụ nữ rực rỡ, xinh đẹp có thể áp đảo người khác.


      Cuối cùng Lý Tịnh Á cũng kết thúc điện thoại, nhìn cực kỳ uể oải, nhưng hô hấp nhất thời cứng lại nhịp tim đập càng ngày càng nhanh giống như tiếng trống trận đinh tai nhức óc.


      "Làm sao lại đứng ngẩn người ở chỗ đó?"


      Cất mấy bước, đưa ly cà phê cho . " cẩn thận bị sắc đẹp mê hoặc."


      "Đàn ông!" hừ tiếng cười lạnh, ra vẻ trấn định quay đầu ngồi thẳng người, thúc giục: "Nếu xuất phát, tôi bắt taxi trở về!"


      bước nhanh vòng qua đầu xe lên xe, xe lại lần nữa chạy đường.


      Uống xong cà phê trong tay, Lý Tịnh Á đột nhiên nhớ tới chuyện rất quan trọng. "Chúng ta đâu?"


      "A, chúng ta đến." Tề Tán Nhân chuyển xe tiến vào nhà giống như là phòng ăn cũng như là chỗ dừng xe của nhà dân.


      "Chúng ta tới đây làm gì?" Từ trong xe nhìn ra phía ngoài, cảnh tượng xung quanh khiến cho có cảm giác đặt mình ở nông thôn, tại sao lại mang tới loại địa phương vắng vẻ này?


      Ngoài cửa sổ đột nhiên có trận gió lạnh thổi tới, khiến người ta tự chủ run cầm cập chút, nghi ngờ liếc trộm .


      Thấy thế, diễn trò nhíu mày."Bây giờ mới biết khẩn trương, có thể quá muộn hay ?"


      Tóc gáy dựng thẳng, toàn thân tiến vào trạng thái cảnh giác, ánh mắt của bắt đầu an phận liếc qua liếc lại, rất dễ nhận thấy tìm đường chạy trốn, là đồ ngốc! lại lai lịch của , làm sao dám ngồi xe của vậy?


      hao tổn tâm trí lắc đầu, vị đầu này thông minh! "Yên tâm, dám gây bất lợi cho em, lúc rời , máy quay trong thang máy có quay được hình ảnh hai chúng ta chung với nhau, nếu như em xảy ra điều gì ngoài ý muốn, chính là người bị cảnh sát tập trung tình nghi."


      Đúng, tại sao nghĩ tới chứ?


      "Em xem bảng hiệu ở cửa."


      Phía trước cửa ra vào quả bảng hiệu di động, phía trừ viết lên "Phòng ăn" và "Ôn Tuyền", còn dùng hình vẽ để chứng minh.


      "Chúng ta tới đây ăn cơm?"


      "Nếu tới nơi này, tại sao có thể ngâm nước nóng? Chúng ta trước ngâm nước nóng, rồi ăn cơm, xuống xe thôi."


      Trời ạ! Người này nổi điên sao? Bọn họ cũng phải là tình lữ (người ), tại sao có thể cùng nhau ngâm nước nóng đây?


      hốt ha hốt hoảng theo xuống xe, nhưng vẫn chưa kịp bày tỏ kháng nghị, tiến vào phòng ăn, chỉ đành ngựa ngừng vó cùng vào, người đàn ông này là quá đáng, cho rằng là loại phụ nữ tùy tùy tiện tiện sao? Cuối cùng cũng đuổi theo, vừa đúng nghe với ông chủ muốn hai gian phòng suối nước nóng.


      Ngớ ra lúc lâu, cười gượng mấy tiếng, len lén vỗ vỗ ngực, tồi có gây ra chuyện cười, bằng tiêu rồi!


      Tuy mỗi người ngâm cái, nam nữ đơn độc tới ngâm nước nóng, cảm giác này vẫn quá thân mật.


      Chỉ là, vui đùa ngâm mình trong suối nước nóng, hưởng thụ bữa tối, thả lỏng tâm trạng dạo bước từ từ trong gió đêm vào cuối mùa xuân đầu mùa hạ, lại thể thừa nhận, cảm giác thân mật ngọt ngào này khiến mở cờ trong bụng.


      "Tại sao đột nhiên muốn đến ngâm nước nóng?"


      " thích ngâm nước nóng vào mùa này nhất, đám đông tham gia náo nhiệt, sau khi ngâm mình trong suối nước nóng có thể tản bộ, thời tiết này mà có gió là thoải mái nhất rồi." Sau khi nổi tiếng, càng ngày càng thích những nơi có người tụ hợp, trái lại với người bình thường, mới có thể hít thở khí trong lành.


      "Tôi cũng thích tham gia náo nhiệt cùng đám đông."


      "Ngày mai chúng ta trở lại."


      trả lời , bởi vì ngượng ngùng nên dám gật đầu, cũng muốn lắc đầu mà giải thích được, biết mình xong đời, cũng có biện pháp vạch giới hạn với .


      ************


      xinh đẹp (*) dịu dàng ngọt ngào cần tìm người chồng, năm nay ba mươi mốt tuổi, công việc ổn định, có ham mê bất lương, diện mạo OK là được, ai đáp ứng được những điều xin mời liên hệ phòng làm việc "Thích đẹp ". 』

      (*) Nguyên bản: tiểu mỹ nhân.


      Mới vừa ngồi xuống ở phía sau bàn làm việc, suy nghĩ vẫn còn rời rạc, Tần Tinh Tinh liền bốp tiếng, khí phách mười phần đặt xuống trang giấy ở trước mặt , nhìn tờ giấy A4 giống như rất bình thường, nhưng tự thể (kiểu chữ) lại lớn chừng cái phễu dọa người ta phải kinh sợ, hơn nữa nội dung phía càng khiến cho mắt người ta phải lồi ra.


      phải hoa mắt chứ? Cẩn thận nhìn lại từ đầu lần, dụi mắt cái, dùng sức nhìn lại từ đầu lần nữa, Lý Tịnh Á nhìn đến hai mắt chớp rồi ngẩn ra, nội dung giấy chữ cũng thay đổi, đúng là đại não của chậm chạp nhưng biết phải phản ứng với bộ dáng ra sao mới thích hợp.


      " phải cậu quyết định buông tha chuyện xem mắt sao? Vậy trực tiếp đăng báo tìm đối tượng." Tần Tinh Tinh rất tốt bụng giải thích vì sao mình đột nhiên tâm huyết dâng trào thiết kế tấm quảng cáo này.


      "Tớ muốn buông tha xem mắt, mà là mẹ tớ quyết định để ý tới tớ nữa, chuyện xem mắt của tớ thể tạm thời buông tha." Chuyện này vốn buồn bực tính toán ở trong lòng, nhưng mẹ già quá sinh khí rồi, mắng ngày còn chưa đủ, lại ngày, lại ngày, lại. . . . . . bị mẹ già điện thoại oanh tạc đến mệt mỏi tinh thần sắp hao tổn mà yếu , đành phải thổ lộ toàn bộ tình hình thực tế với các bạn tốt.


      "Cậu chính là muốn xem mắt, mới có thể đến lúc là giả mượn cơ thể khó chịu hủy bỏ buổi xem mắt, phải sao?"


      phải như vậy, nhưng lại thể khai Tề Tán Nhân ra, vào lúc này cũng chỉ có thể cười khổ nuốt chân tướng vào bụng.


      Tại sao thẳng thắn tìm Tề Tán Nhân chuyện? cũng muốn hết tất cả ra, cũng cần kìm nén đến khổ cực như vậy, nhưng mà, lai lịch Tề Tán Nhân lắm, cũng hiểu bây giờ quan hệ của bọn họ là gì, làm sao giải thích ràng?


      Còn nữa, nếu hai người bọn họ biết đến nhân vật Tề Tán Nhân, nhất định khẩn trương muốn điều tra ràng bối cảnh gia đình của , bát tự còn muốn làm đến kinh thiên động địa, về sau phải nhìn Tề Tán Nhân như thế nào, chẳng phải là đào cái lỗ rồi trốn vào sao?


      "Hai người các cậu nhìn cái gì. . . . . . Ôi trời ơi!!! Cậu kêu tiểu Tịnh đăng báo tìm chồng." Âu Dương Hỉ Nhi bưng ly bột yến mạch từ phòng bếp ra, nhìn hai người bạn thân xúm lại chỗ biết xem thứ gì đó, dĩ nhiên thể bỏ qua, nhưng vừa nhìn, được rồi, kích động đến thiếu chút nữa đổ bột yến mạch lên tay, loại chuyện cười này chút là đủ rồi, tại sao có thể làm chứ?


      "Như vậy phải có vẻ bớt được việc sao?" Quan trọng nhất phải là phương pháp, mà là hiệu quả.


      "Lúc này rước lấy đống lớn phiền toái, mặc dù chúng ta làm ăn bình thường, nhưng cũng có nhiều thời gian rỗi rãnh như vậy để ứng phó với đống ong mật ruồi bọ." Âu Dương Hỉ Nhi để ly bột yến mạch cầm tay lên bàn làm việc của mình, mông lại ngồi xuống bàn làm việc của Lý Tịnh Á, niềm vui thú lớn nhất của người đại chính là tham gia náo nhiệt, việc liên quan đến mình cũng muốn góp chân, giống như biết ít hơn người khác chút, biến thành người tin tức mất linh.



      "Vậy thêm P/S. , kỳ hạn tháng."


      phải bình thường người phụ nữ này rất khôn khéo sao? Âu Dương Hỉ Nhi hao tổn tâm trí lắc đầu."Vấn đề ở đây phải là thời gian dài ngắn, chúng ta lai lịch của đối phương, như vậy rất nguy hiểm."


      "Vậy trước tiên tra lai lịch của đối phương."


      "Cậu nghĩ rằng chúng ta là mở cơ quan thông tin tín dụng (*) sao?"

      (*) là tổ chức nghiệp Nhà nước thuộc Ngân hàng Nhà nước, có chức năng thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho cầu quản lý nhà nước của Ngân hàng Nhà nước; thực các dịch vụ thông tin ngân hàng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và của pháp luật.


      "Chúng ta có biện pháp giống như cơ quan thông tin tín dụng moi mười tám đời tổ tông người ta ra, nhưng nhằm vào người nhà để cung cấp tư liệu cho chúng ta xác nhận thiệt giả, tổng vẫn có thể."


      sai, nhằm vào người nhà cung cấp tài liệu phân biệt giả, ngược lại chuyện này khó, nhưng mà, chính là kiên trì phản đối ý kiến này. "Mặc kệ đối phương cung cấp tài liệu là hay giả, kiểm chứng tài liệu quá lãng phí thời gian, còn bằng dùng phương pháp của tớ, những buổi tiệc thời thượng kia đều là quý tộc độc thân, tùy tiện hỏi thăm chút, đừng là bối cảnh gia đình, ngay cả cá tính sở thích cũng có thể thăm dò được rất ràng, đây mới là có hiệu suất."


      " phải trước kia cậu rất chán ghét loại cậu ấm trong xã hội thượng lưu sao?"


      "Chậc. . . . . . người quan trọng nhất phải là xuất thân của người đó, mà là phẩm tính (phẩm chất + tính cách) của người đó."


      "Stop!" Lý Tịnh Á đột nhiên giơ hai tay lên, hai người bọn họ giống như quên mới là đương , cũng có quan điểm của mình."Chuyện như vậy quá điên cuồng, tớ làm được!"


      Âu Dương Hỉ Nhi hả hê hất cằm lên."Tớ rồi, có ai đăng báo tuyển chồng."


      "Trọng điểm là, các cậu cảm thấy như vậy là lừa đời lấy tiếng hiềm nghi sao? Tính khí của tớ cũng tệ lắm, dáng dấp cũng rất nhắn, nhưng là xinh đẹp dịu dàng ngọt ngào. . . . . . Này giống như quá mức điểm tô cho đẹp rồi."


      Miệng lệch cái, Âu Dương Hỉ Nhi thiếu chút nữa từ bàn làm việc rớt xuống, phản ứng của người phụ nữ này thể bình thường chút sao?


      "Tớ chỉ lấy phẩm chất riêng của cậu rồi tìm cách đóng gói cho xinh đẹp nhất, làm sao lại là lừa đời lấy tiếng?"


      Lý Tịnh Á phản bác Tần Tinh Tinh, coi như là đồng ý, nhưng mà, vẫn che giấu được nghi ngờ đối với " xinh đẹp dịu dàng ngọt ngào".


      "Còn nữa, lừa đời lấy tiếng sử dụng ở nơi này."


      "Cái này cũng sao, mấu chốt chân chính là, phương pháp này được, còn nữa phải cậu , sau khi mẹ cậu chấm dứt việc giúp cậu an bài xem mắt, cậu nghiêm túc suy tính phương pháp của tớ sao?" Âu Dương Hỉ Nhi cũng quên bắt cơ hội chào hàng phương pháp của mình.


      "Đúng vậy, nhưng mà, tớ muốn tham gia buổi tiệc thời thượng." Lý Tịnh Á rất xin lỗi chắp tay trước ngực. con Quạ đặt trong đám Hoàng Oanh, thanh thay đổi dễ nghe sao? biết, tri thức càng nó " bằng", cũng phải là ngốc đến có thuốc nào cứu được, cần gì sỉ nhục mình như vậy?


      Thấy như vậy đến phiên Tần Tinh Tinh hả hê hất cằm lên.


      "Tớ thấy dáng vẻ của cậu, đừng năm, chính là mười năm cậu cũng gả được!" Âu Dương Hỉ Nhi cũng thừa nhận mình là nguyền rủa , người phụ nữ này ngoại trừ cái miệng, thiếu sót hành động tích cực, muốn gả cho người ta, bỏ thêm hơi sức !


      "Đây cũng là ." Vào lúc này Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi lại đứng cùng trận tuyến.


      "Các cậu yên tâm, qua ít ngày mẹ tớ bớt giận, vẫn giúp tớ an bài xem mắt." Bây giờ toàn bộ tâm tư của mẹ già đều đặt ở người hai đứa cháu bảo bối, có biện pháp gì ngoài đợi, nhưng khi chuông báo động của con ngừng vang lên, là đương vội, nhưng mẹ già khẩn trương nghĩ biện pháp đẩy ra ngoài.


      Haiz ~~ Âu Dương Hỉ Nhi cùng Tần Tinh Tinh đồng thời rống giận, tại sao người phụ nữ này vẫn chưa từ bỏ ý định vậy?


      "Hai người các cậu nên bày ra bộ dạng này."


      Âu Dương Hỉ Nhi buông tha . Quyết định trở về chỗ ngồi của mình uống bột yến mạch có vẻ tốt hơn, mà Tần Tinh Tinh cũng lười cùng nhảm, muốn ly cà phê để nâng cao tinh thần, về phần tấm "Giấy quảng cáo", ép buộc Lý Tịnh Á giữ ở bên người, chừng ngày nào đó nghĩ thông, tờ giấy này lập tức có thể có chút công dụng.


      Nhìn tấm "Giấy quảng cáo" hồi lâu, Lý Tịnh Á quả muốn ném vào thùng rác hủy thi diệt tích, nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn cất vào ví da, mặc kệ như thế nào, Tần Tinh Tinh cũng là có ý tốt, liền lưu lại làm kỷ niệm.
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :