1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ẩn giấu tình yêu - Nặc Phong Nhi Hành (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      [​IMG]
      dấu tình - 潜爱

      Tác giả: Nặc Phong Nhi Hành

      Convert: ngocquynh520

      Editor: Vệ Tử Y

      Nội dung: đô thị tình duyên, cán bộ cao cấp.

      Nhân vật chính: An An, Uông Thanh Mạch, Nham Tử .


      01/ giao chiến

      Tháng Tám nóng bức, ngày oi nồng như nhà tắm hơi. Bên ngoài tiếng còi ầm ĩ muốn thủng màng nhĩ người đường, những chiếc ô tô nóng rẫy khiến người đường phải vòng chỗ khác, chỉ sợ tránh kịp hơi nóng từ xe tỏa ra. Máy điều hòa thổi ra khí nóng, hòa lẫn với khói xe hơi cùng dòng người chen chúc chật cứng quanh những tòa cao ốc trong khu vực nội thành.

      Vành đai 3 phía Bắc Bắc Kinh, trong tòa bán cao ốc.

      An An chuyên chú múa cây kéo hạ độc thủ với bồn hoa trước mặt, những chiếc lá úa vàng thi nhau rơi xuống đất, đứng thẳng nghiêng đầu dò xét cẩn thận phen, lúc này mặt mới lộ ra nụ cười thỏa mãn. Đột nhiên, các đồng nghiệp trong tòa nhà ùn ùn kéo nhau chạy qua bên người làm An An hiểu ra làm sao, là chuyện gì xảy ra, cũng vội vàng thu thập đồ đạc theo.

      Hai phút sau, chiếc xe Audi A8 màu đen mang biển số Bắc Kinh vững vàng dừng trước cửa tòa nhà, theo sau là hai chiếc A6, cũng đều là biển Bắc Kinh. Cửa chiếc xe đầu tiên mở ra, mộtg người đàn ông mặc tây trang thẳng thớm bước xuống.

      Người đó tầm 30 tuổi, khuôn mặt vô cùng lạnh lùng, nét mặt góc cạnh ràng, biểu rất uy nghiêm lãnh mạc.

      Môi mỏng mím chặt, đạm bạc khiến người dám đến gần; sóng mũi cao, nổi bật lên cả khuôn mặt càng thêm ràng; ánh mắt hẹp dài như hồ sâu lộ ra nhạy cảm giống như có thể xuyên thấu được hết tâm hồn người khác.

      Bước chân cường tráng mạnh mẽ nện mặt đá cẩm thạch, theo sau là sáu bảy binh lính tư thế chuẩn mực.

      cần đầu dùng đầu óc nghĩ cũng biết nhân vật trước mắt này tầm thường. Loại khí thế này làm kinh động đám nhân viên kinh doanh có mặt tại trường đến mức sửng sốt, vị chủ nhân này dễ phục vụ đâu.

      Mắt thấy người đến gần trước cửa, quản lý dùng thứ thanh mà chỉ có mấy người đứng cạnh bên mới nghe được hỏi : "Người nào vậy?"

      Mọi người giống như tâm ý tương thông, toàn bộ đồng loạt yên lặng lui nửa bước, chỉ có An An trừng lớn cặp mắt sững sờ lập tức giật mình nhìn đám trông người bằng nửa con mắt.

      Người đến gần, nét mặt An An chuyển biến 360 độ, khéo léo mỉm cười, hai tay nắm lại trước người xoa vào nhau, thân thể thoáng nghiêng về phía trước, ánh mắt nhìn thẳng: "Xin chào, hoan nghênh quang lâm, ngài muốn chọn căn hộ đúng ạ?"

      Người tới gật đầu lời.

      "Vậy để tôi giới thiệu cho ngài mấy mẫu căn hộ." An An nở nụ cười khéo léo, giọng khách khí lễ độ, thân thể cùng khách hàng duy trì cự ly thích hợp, như vậy hẳn là có vấn đề gì.

      "Tiên sinh mời tới bên này, ngài xem mẫu căn hộ tiêu biểu nhất, diện tích từ 240 tới 280 mét vuông, từ lấy ánh sáng đến thiết kế, tất cả đều do nhà thiết kế nổi tiếng nước ngoài tự tay thiết kế, hơn nữa tòa nhà này cũng là hạng mục đứng đầu dự án xây dựng của chúng tôi."

      Người tới như cũ gì, cảm giác áp bức mãnh liệt khiến cho đồng nghiệp chung quanh đồng loạt vì An An toát mồ hôi, khách hàng này khó phục vụ. Sau khi tiễn khách nhất định phải khao chầu mới được, vì quên mình hy sinh mà bảo toàn được tinh thần của cả đội.

      "Căn này như thế nào." An An giống như quyết định dạng, thuận tay chỉ vào tầng tương đối cao của tòa nhà tiêu chuẩn nhất.

      "Cả tòa lầu tiêu chuẩn, đầy đủ tiện nghi, bất cứ khi nào cũng có thể dọn vào. Nếu như có vấn đề gì, tôi có thể đưa ngài xem." An An lễ phép dùng tay làm dấu mời.

      Xoay người lấy chìa khóa, An An sải bước trước, giữ khoảng cách 2m với mấy người khách, bụng nghĩ, khoảng cách này đủ giấu giếm được mấy phần ái muội giữa người với người.

      Trong thang máy, nụ cười chuyên nghiệp vẫn như cũ treo khóe miệng An An, hai mắt mỉm cười thản nhiên khiêm tốn lễ độ, nhưng cũng kéo xa khoảng cách giữa hai người.

      Đổi lại là nàng tư vấn bán nhà khác sớm cười nịnh nọt hận thể lập tức đưa hóa đơn ra. Ai mà ngờ bộ dáng tươi cười công thức hóa của An An làm mích lòng bao nhiêu Thượng Đế. Nhưng cũng bởi tính tình này, cộng thêm biểu chuyên môn nghiệp vụ như thế nhanh chóng lập nên công trạng.

      Thang máy ‘ Đing ’ tiếng dừng ở lầu hai mươi sáu, thang máy riêng, căn hộ độc lập, đường vào rộng rãi có hàng ghế nghỉ dài, bên cạnh là giàn hoa bằng gỗ, phía có bồn hoa cao hơn mét.

      Cửa mở ra, mấy người theo thức thời dừng lại ngoài cửa.

      ‘ Phanh ’ tiếng, cửa bị người phía sau đóng lại, mặt mày bớt chút lạnh lùng, nhưng tư thái trước sau như mạnh mẽ, chắp tay đứng đấy.

      An An đồ công sở màu đen, hoàn hảo bọc lại cái mông đầy đặn, cái cổ cũng bị áo sơ mi trắng bên trong che lại tất cả cảnh xuân. đôi giày cao 7 cm màu đen mắt cá chân hoàn mỹ, đường cong duyên dáng khiến người khác thể nào bắt bẻ.

      giống khuôn mặt trái xoan hoàn mỹ thịnh hành, khuôn mặt An An hình trứng ngỗng, tròn trịa, có chút trẻ con chân phương, da thịt trắng nõn, cánh mũi xinh xắn, ánh mắt mê người khẽ cong lên, đôi môi khêu gợi khẽ mấp máy giải thích cách bố trí bên trong căn hộ.

      "Tất cả gia cụ trong nhà đều được nhập khẩu từ nước ngoài, yên tâm, tuyệt đối phải là đồ giả." xong xoay người vào phòng bếp.

      "Thiết bị phòng bếp đều là nhãn hiệu nổi tiếng của Đức, mọi thứ đầy đủ."

      "Đây là toilet lầu dưới, cũng chính là phòng vệ sinh cho khách. Nội thất bên trong là nhãn hiệu của Mỹ."

      "Thư phòng ở lầu." xong, An An nguẩy cái mông đầy đặn ung dung tao nhã lên lầu.

      Khách đứng dưới lầu vẫn gì nhìn theo lên lầu, khóe môi khẽ giương lên.

      "Thư phòng, bàn ghế." Sau đó chỉ lên giá sách : "Cái này giá thị trường là 30,000 USD." Vừa vừa giơ 3 ngón tay xong rồi lại ra ngoài ngay.

      "Giá phòng 10 vạn/mét vuông, ở Bắc Kinh này cũng tính là đắt tiền nhất nhưng cũng phải là rẻ. Tiên sinh, đây là phòng ngủ."

      Cửa bị đẩy ra, An An nghiêng người né ra để cho khách vào phòng, muốn mở miệng chuyện bất ngờ kịp phòng bị bị người đàn ông đè lên ván cửa.

      "A!" An An bị dọa sợ thốt lên tiếng kêu.

      "Tiên sinh, dịch vụ của công ty chúng tôi bao gồm cái này." Phản ứng tới đây, An An bình tĩnh .

      Nhiệt độ nóng bỏng phả lên mặt An An, khuôn mặt trấn định có gì kinh hoảng đáng . Người đàn ông nghiêng về phía trước, xuyên qua tóc hít hà hương thơm việt quất dễ chịu, sau đó ánh mắt lành nhạt lóe lên chút ấm áp, khóe môi mê người khêu gợi giơ lên, vẫn như cũ lời.
      Last edited by a moderator: 28/9/15
      tart_trungbornthisway011091 thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      02/ Gặp lại

      An An. Họ An, tên An, đại danh An An, nhủ danh An An. Được rồi, tóm lại, chính là An An.

      An An hai mươi lăm tuổi, vóc người cao gầy, tướng mạo thuần mỹ, tính tình hơi hủ, phần lớn thời gian ưa chơi giả trư ăn thịt cọp. Mới xâm nhập xã hội phức tạp có hơn nửa năm mà hòa đồng như cá gặp nước.

      Tại công ty địa ốc, thân đồ công sở màu đen, váy vừa dài đến đầu gối, lộ ra bắp chân thon dài mượt mà, đôi giày cao gót cao 7cm màu đen. tay trái cuốn sổ tay kiến thức tiêu thụ địa ốc, tay phải chống má, con mắt nửa hí như muốn sụp lại với nhau đến nơi. Loại kiến thức chuyên môn đáng ghét này tuy là cũng khó nhớ nhưng mà ai đụng đến cũng nhanh chóng buồn ngủ chết thôi.

      Kiến thức chuyên môn thuộc làu cũng thể được a, nếu đến lúc tư vấn mà báo sai số liệu hay có gì sơ sót rất dễ bị khiếu nại. Về sau ngẫm lại cũng là hợp tình lý thôi. Mấy căn hộ này giá đều từ 70,000 tệ/ 1m2, người mua được cũng phải tầm thường nên có xét nét bắt bẻ cũng là bình thường.

      Nơi An An làm việc từ thiết kế, đến trang hoàng nội thất, các trang thiết bị, mọi thứ đều đứng đầu, dầu có như vậy cũng thể làm hoàn toàn hài lòng khách hàng. Đối với khách hàng nào hay bắt bẻ mà ra dáng ‘ Thượng Đế ’, An An thường thường bất đắc dĩ vỗ trán, ông trời ơi, đất mẹ ơi, sét đánh chết con !

      An An làm nhân viên kinh doanh tháng lẻ sáu ngày, thành tích nổi trội cũng rơi ở phía sau.

      Nếu tại sao muốn làm ở đây, phải thời nay mạng đều cái gì mà quy tắc ngầm trong ngành bất động sản sao, muốn thử xem thế nào. Mà cái gọi là thử, ra cách thẳng thừng, hai chữ hình dung tâm tính An An là “khiêu khích” . . . . .

      Khuôn mặt thuần khiết vô hại che giấu cho tính cách ngược ngạo nhiều năm liền, từ trong xương tủy đó là loại đanh đá chua ngoa mà đám trẻ lớn lên cùng ràng thấm thía nhất. Trèo tường, leo cây, đánh nhau, đó là những chuyện mà từ biết làm. Lớn hơn chút nữa, lôi kéo đám nhóc con đánh từ viện này sang viện kia (kiểu nhà tứ hợp viện). Nhưng nhà nhà đều biết, con nhóc hay gây chuyện kia chính là hòn ngọc quý tay lão An, được cưng chiều như ông trời con, dù là ai cũng làm gì được. Những năm này, có thể trị được cũng chỉ có người kia.

      Trước lúc tan ca mà còn có vị ‘ Thượng Đế ’ viếng thăm, tư vấn, hướng dẫn thăm quan ngôi nhà mà người lại chịu .

      "Xong việc cùng nhau ăn bữa cơm." Người đàn ông làm ra vẻ nhất định đồng ý, trong đôi mắt rất “gian” đầy tự tin.

      "Lâm tiên sinh, ngại quá, tam tầm chồng tôi tới đón tôi." An An vô cùng lễ phép khách khí trả lời lại.

      Nặn cái mặt cười vui vẻ tiễn người , sau đó tâm tình khó chịu đặt mông ngồi phịch ở ghế sa lon.

      Bình Tử Thần thần biết quỷ hay lại gần bên cạnh An An: " kết hôn bao giờ, sao lúc đầu nghe thấy gì."

      "Tôi thể kết hôn sao?"

      Bình Tử Thần bị làm cho nghẹn họng, chu môi, vẻ mặt hoài nghi nhìn về cánh cửa phòng thay quần áo bị khép lại.

      "Rốt cuộc là có chồng hay chưa vậy?" Suy tư hồi lâu, Bình Tử Thần vẫn như cũ u mê hỏi vọng vào trong cánh cửa kia.

      Hôm sau, sau đêm suy tư rối rắm, Bình Tử Thần rốt cuộc nhẫn nại được tò mò mon men lại hỏi An An: "An An, kết hôn rồi hả?"

      "Uhm." Đây coi như là cho đáp án.

      " khó tin."

      "Tôi thể kết hôn à!" Kết hôn kỳ quái sao, thiệt là.

      " phải. Ý của tôi là, còn trẻ thế mà kết hôn rồi." An An mới hai mươi bốn tuổi mà kết hôn.

      "Tôi lấy chồng lúc 23 tuổi." An An cũng thèm để ý đến bạn, đôi mắt trong trẻo tự nhiên nhìn thẳng về phía trước.

      "Ngất, chủng tộc tảo hôn. Vậy làm hơn tháng mà chưa hề thấy chồng xuất lần nào."

      " ấy bận, ở Bắc Kinh."

      Quả là rất bận, bận đến mức vợ cũng thấy được người đâu. Thứ gọi là nhớ nhung, đụng vào biết đau thế nào, khi chạm phải giống như bị vuốt mèo sắc nhọn cào cấu ngừng.

      An An vẫn quen với loại phương thức chung sống này, tuy mới đầu cũng muốn khùng, cũng đánh mắng khóc nháo, nhưng cũng hiểu có lựa chọn nào cả.

      Ăn trưa xong, An An tìm chỗ vắng người yên tĩnh, lấy điện thoại ra gọi . Sau vài tiếng chuông đầu kia có người bắt máy, thanh mạnh mẽ tràn đầy từ tính.

      "Bảo bối, nhớ hả."

      "Uhm." Đáy lòng An An quả nhớ nhung, cũng khó chịu, tiếng sau đó cũng mang theo chút nũng nịu.

      "Giận rồi?"

      "Uhm."

      "Ngoan, ít ngày nữa về với em."

      "Uhm."

      "Lại ăn vạ."

      "Uhm."

      Liên tiếp “Uhm” mấy lần, An An bật cười khì tiếng, cười xong tâm tình tốt hơn nhiều.

      " có ra ngoài trêu hoa ghẹo cỏ đấy!"

      " đám đực rựa, lấy đâu ra hoa hả."

      "Thế còn cỏ sao?" An An là hủ, xem ít tiểu thuyết, mấy thứ văn vẻ đam mỹ bay đầy trời, cho nên cũng biết kiểu chuyện của , rất biết phối hợp mà phụ họa.

      "Cỏ có chủ, chậm chân mất rồi." Giọng đàn ông trầm thấp, cũng thiếu nhu hòa, nghe được ý cười đùa giỡn đáy lòng An An có chút tê ngứa.

      "Ông xã, em ."

      "Bảo bối, cũng em."

      Cuối cùng, hai người kết thúc cuộc gọi trong tiếng buồn nôn sến rện. Tình của họ bắt đầu từ khi biết là gì, lại cùng lớn lên bên , từng bước từng bước dụ dỗ .

      Tâm tình vui vẻ, An An lại gặp thêm chuyện vui nữa. Vị ‘ Thượng Đế ’ mấy ngày trước đến xem nhà hôm nay gần tan tầm lại đến. Bình Tử Thần ở bên vừa cười vừa chuẩn bị hợp đồng, An An đặt ly café đặt trước mặt ‘ Thượng Đế ’. Làm xong thủ tục, giao tiền đặt cọc, giao chìa khóa, mọi thứ hoàn tất. Người đàn ông ngồi đối diện bất đắc dĩ cười: "Tôi tên là Triệu Dư, phải gọi là ‘ Thượng Đế ’."

      Lời mới ra, An An hoảng sợ trừng mắt, bộ mặt lúng túng cười gượng gạo, mồ hôi vã ra, sao lại bị nghe được vậy.

      Tiễn ‘ Thượng Đế ’, Bình Tử Thần lắc eo , ưỡn bộ ngực tính là đầy đặn, ngón trỏ chọc chọc bả vai An An : "Tôi tên Triệu Dư, phải gọi là ‘ Thượng Đế ’." nhái lại y chang, rất có thần thái. Hai người đồng thời phì cười, mặc kệ tiền nhiều hay , tiền hoa hồng coi như vào tay rồi.

      Bình Tử Thần nịnh nọt lấy lòng muốn được thưởng, An An gật đầu nhận lời, đợi nhận lương cùng nàng trung tâm thương mại cho nàng tha hồ chọn lựa ( thứ).

      Lúc nào An An cũng có điểm hấp dẫn người khác, khi ngây thơ, thỉnh thoảng kiều mỵ, lúc cường hãn, có khi lại quyến rũ. Có vài vị khách được nếm qua những biểu này của , a dua nịnh hót quen rồi, mấy thủ đoạn thương trường của cũng ngày càng nhiều hơn.

      Buổi chiều, An An vùi đầu sắp xếp lại các ghi chép tiêu thụ gần đây, Bình Tử Thần vội vàng vỗ vào đầu : "Cái vị khách khó phục vụ tới kìa, nhanh lên, nhanh lên nào."

      An An còn nghĩ có vị khách nào mà khó phục vụ nữa, bây giờ có

      khach nào mà dễ phục vụ đâu. Ngẩng đầu, cái miệng lập tức tròn thành chữ O, mắt to trừng trừng, cái bút trong tay rơi đánh cạch xuống đất.

      Người đến thân quân phục màu xanh lá cây, đường cong cường tráng như điêu khắc, đưa lưng về phía ánh sáng càng thêm có vẻ cứng rắn lạnh lùng. Thấy người sắp vào đến, An An vội xoa nắn gương mặt cứng ngắc rồi bước nhanh tới, đáy lòng cảm thán, vị khách này quả là khó phục vụ a!

      Vội vàng tới cửa, mặt mang nụ cười ngọt ngào, cơ thể hơi nghiêng về phía trước: "Hoan nghênh quý khách."

      Ánh mắt người đàn ông lành lạnh, chỉ hơi hơi liếc An An rồi gật đầu lên tiếng. Ngoài cửa có người theo, phải sáu người mà chỉ có hai thôi, tư thế quân nhân tiêu chuẩn đứng cạnh xe chờ. Cũng may, lần phô trương này dọa người lắm.

      Bình Tử Thần đẩy An An hơi ngơ ngác làm cho hồi thần, lúc này mà còn thất thần nữa, là… Xoay người đuổi theo bước chân người đàn ông, mở miệng : "Tiên sinh, ngài tới xem nhà?"

      Người đàn ông hơi nhếch môi, thẳng lại chỗ sa bàn xem mấy cái mô hình, sau đó tùy ý rút tay đút trong túi quần ra, ngón tay thon dài mạnh mẽ chỉ chỉ vào mấy biệt thự ở vị trí chính giữa. An An lập tức giật mình, rất nhanh sau đó phản ứng kịp gạt vẻ mặt hơi ngu với nụ cười phải là khéo cho lắm. Phản ứng của khiến cho khóe môi người đàn ông mặt lạnh khẽ giơ lên.

      Cách đó xa, Chu Tiến choáng, tổ trưởng Mậu Ninh bên cạnh cũng choáng, những người khác đứng ở cửa thấy được, mà ở chỗ xa nhất Bình Tử Thần thấy những người khác giật mình, còn chưa lấy lại tinh thần cũng biết xảy ra chuyện gì, ở bên kia tự nhiên vô tư vô tâm.

      An An kéo khóe môi, mở trừng hai mắt, sửa sang lại vẻ mặt, rốt cuộc ngưng co giật khóe môi: "Tiên sinh, xin lỗi, mấy ngôi nhà này chúng tôi bán ra ngoài."

      Người đàn ông đứng chắp tay, ánh mắt u ám thâm thúy, bắn ra ánh sáng lạnh lẽo. An An đứng gần, trong bụng trận run rẩy, sau đó quản lý Chu Tiến vội vàng tới đẩy An An, cười : "An An, lấy chìa khóa mời thủ trưởng xem ."

      An An dạ rồi quay đầu lấy chìa khóa, quản lý ở bên cung kính lễ độ chỉ dẫn ‘ Thượng Đế ’ ra ngoài.

      "Quản lý, ?" An An bước nhanh ra, ở bên cạnh quản lý giọng hỏi.

      An An xong, liền nghe Chu Tiến nuốt nước miếng, run run rẩy rẩy : ", là được rồi, chiêu đãi thủ trưởng cho tốt."

      An An cúi đầu thầm nghĩ xong đời, dùng nếp nhăn vốn dùng để đưa tình giữa lông mày hai người ‘ mãnh liệt ám chiến ’.

      Chu Tiến lúng túng cười : "Để An An đưa ngài xem, nếu cần gì chúng tôi tận lực thỏa mãn."

      Người đàn ông gật đầu, sau đó quay về hướng mục tiêu.

      Chỗ An An làm việc, bán hoặc cho thuê 15 tòa lầu, bảy ngôi biệt thự. Mà thiết kế bảy ngôi biệt thự tất cả đều là tiêu chuẩn cấp năm sao. Những người khác kinh ngạc vì giá tiền của nó mà vì người sở hữu nó.

      Chỉ có An An ngược lại, cuộc sống của dân thường, thứ thiếu chính là tiền. khoảng 10', nhóm bốn người đều lời nào. An An vẫn duy trì tác phong cách người phía sau mét trở lên, hai thước trở xuống. Vóc người cao gầy hoạt bát hấp dẫn, do thời tiết nóng bức mà sắc mặt hơi đỏ.

      Mở cửa, An An vào trước, người đàn ông theo sau, hai người tùy tùng lần nữa thức thời dừng chân ở ngoài cửa.

      "Cả tòa biệt thự diện tích 486 m2, diện tích thực dụng 458 m2. 6 phòng 3 sảnh 3 buồng vệ sinh, có nhà xe, vườn hoa trước mặt diện tích 100 m2. Lầu thượng có hồ bơi lộ thiên, diện tích 46 m2." An An giới thiệu kết cấu biệt thự, sau đó tới ban công chỉ ra bên ngoài: "Tầm nhìn trống trải, bị các tòa cao ốc khác che chắn."

      "Từ bên này nhìn lại, phía trước là quảng trường có mô hình suối phun , lúc nhàn rỗi có thể ngồi uống cà phê, phơi nắng."

      An An trở về, sau đó đưa tay ra dấu xin mời lên lầu: "Chúng ta xem bố cục lầu."

      Giảng giải nửa ngày, An An nhíu mày, liếc nhìn cái mặt lạnh nhạt bên cạnh, giống như những lời này đều nghe lọt tai . Tầng thượng càng thêm thoáng đãng, khí cũng trong lành hơn. An An nhìn ra xa, trong lòng mắng, mẹ nó có tiền tốt, chỗ đứng chính là giống nhau, ngay cả khí cũng bất đồng.

      Cơn gió thổi trúng An An khoan thai tự đắc, lại đột nhiên nghe được người đàn ông phía sau mở miệng : "Váy lại ngắn hơn so với lần trước." Lời khó khăn mới thốt ra, thanh trầm thấp, cũng thiếu vẻ khêu gợi. Tỉnh táo lại, An An mới oán thầm, ai trần trụi chứ hả… muốn đùa….

      Tác giả có lời muốn : khụ khụ, vị gia này, quả dễ chọc a. An An của chúng ta cũng phải là ngồi nha.



      ------------------------------
      Last edited by a moderator: 5/10/14
      tart_trung, Snowbornthisway011091 thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      03, Bị lừa

      An An chống cằm, hiếm khi thấy trầm mặc thế này. Bình Tử Thần cũng ở bên trầm . Hai người đều có tâm ngồi ở bàn ăn, thức ăn ngon lành cũng gợi được cảm giác thèm ăn.

      Bình Tử Thần chọc cho bát cơm muốn hư còn An An động lấy đũa.

      "Chu Tiến tại sao có thể như vậy, là quá đáng."

      An An giống như nghe thấy, như vào cõi thần tiên.

      " ta sao có thể bán đứng cậu như vậy, cậu nhất định được đồng ý. Đây là vấn đề nguyên tắc, chúng ta thể vì tiền mà bán linh hồn cao thượng thuần khiết."

      An An vẫn như cũ chống cằm, lang thang trong thế giới của mình.

      "Người đàn ông kia rốt cuộc có lai lịch gì, khiến ngay cả Chu Tiến cũng dám cự tuyệt, aaaaa… , Chu Tiến chính là đồ đàn ông cặn bã."

      An An tiếp tục lang thang trong thế giới của mình.

      Bình Tử Thần chọc bát cơm, sau đó lại chọc đũa dính đầy cơm vào mâm thức ăn.

      An An vẫn mơ màng.

      Bình Tử Thần ngậm miệng, An An chắc là tâm tình tốt cho nên vẫn nên thức thời chút hơn.

      Trong lòng An An hiếm khi bình tĩnh như vậy, nhận mệnh, tuy tâm tình khi bị bán đứng hề dễ chịu.

      Công việc đầu tiên của diễn viên hạng ba bị người khác phá hư; vất vả mới tìm được công việc làm tiếp viên hàng lại lần nữa bị phá. Giờ mới làm nhân viên môi giới nhà đất được hơn tháng cũng tiêu tùng. Có lẽ trời sinh có mệnh bị người phản bội nên cực kỳ bình tĩnh. Mẹ nó đời nơi nơi đều là bẫy rập, khắp nơi đều là quy tắc ngầm.

      An An kết thúc mười phút lơ đãng, rốt cuộc phục hồi tinh thần lại chuẩn bị ăn cơm. Kết quả vừa cúi đầu, mâm thức ăn của vốn ngon lành thơm nức giờ nát bấy, mà kẻ gây họa kia vẫn còn để nguyên tang vật là đôi đũa dính đầy cơm trong mâm của .

      " Bình Tử Thần, cậu muốn chết hả." An An nổi giận, gầm tiếng, làm Bình Tử Thần sợ hãi giật thót.

      "Éc. . . . . ."

      "Éc cái gì mà éc, cậu chọc cái gì thế hả."

      "Tớ cứ nghĩ là, nghĩ là cậu ăn vô nên tớ ... tớ coi nó là cái tên mặt than biến thái kia thay cậu hả giận chứ sao." Bình Tử Thần rụt cổ, bình thường sợ nhất là An An.

      Hai người cùng nộp đơn vào công ty, cùng nhận huấn luyện rồi làm. Quản lý nghiêm khắc, thỉnh thoảng cũng hay nổi giận tí; tổ trưởng tính tình ôn hòa nhưng mà gây khó dễ cho người mới là chuyện thể nào, các đồng nghiệp khác tuy cũng có vài người quá thân thiện nhưng cũng tiếp xúc nhiều. So ra, An An bình thường hay la hét, tính tình hơi nóng nảy nhưng là người đối với tốt nhất.

      Tuy An An thường thể sư tử hà đông nhưng rất thích ấy. ra , An An cho dù la hét, cũng là mắng có tiền đồ, đầu óc chậm tiêu. Nhưng quả biết mình đầu óc chậm, chỉ là ấy thường như vậy mà thôi.

      Thế mà hôm nay, sáng ngày ra An An mới vừa thay xong đồng phục liền bị quản lý kêu . Chuyện là thế này. Quản lý treo lên vẻ mặt hiền lành áy náy với nụ cười giả lả bắt đầu:

      "An An, vị khách hôm qua chúng ta đắc tội nổi, nếu người ta có lời, nên ra sức phục vụ ."

      " cũng biết, dạng người nào mới có thể mua mấy căn nhà như vậy, người ta chỉ đích danh rồi nên tự mình cẩn thận suy tính mà làm."

      ( suy tính cái đầu ông – An An nghĩ thầm. . . . . . )

      Thấy An An ngơ ngác gì, quản lý nhìn nét mặt . . . . .cũng biết thêm gì. Cuối cùng chỉ có thể vỗ bả vai an ủi: " ra , khụ khụ, người kia mà mặc quân phục, điều kiện rất tệ."

      "Có thể làm ông xã mà sai bảo sao?" người nào đó vẫn mơ màng bỗng hơi híp mắt lại thốt ra câu khiến Chu Tiến run lên. Tiếp đến liền nghe An An mặn nhạt câu: "Muốn bán tôi, cái giá phải đâu." Rất lâu về sau, Chu Tiến mới biết vị nãi nãi này làm sao dồn ta vào góc chết mà trả thù.

      tuần sau, Chu Tiến cầm hợp đồng bán nhà đưa cho An An liếc mắt lườm ta. An An bất động, Bình Tử Thần liền nhận lấy: "Tiền lương tháng này của có thể đạt đến 6 con số đấy." Chu Tiến nhìn người vẫn cho mình sắc mặt tốt nịnh nọt.

      "An An, mình muốn hai thứ ở Thế Mậu (trung tâm mậu dịch quốc tế)." Bình Tử Thần lấy lòng, lại tự động bưng trà rót nước.

      An An nghe mấy chữ này, đáy lòng oán thầm, sáu con số, sáu con số là mười vạn trở lên, tháng mười vạn, chẳng trách kẻ buôn bán đối với quy tắc ngầm, với 6 con số này ai mà động tâm chứ. Đến cả người đặt nặng tiền bạc như cũng động lòng đây này.

      Quăng tư liệu cho Bình Tử Thần, vui vẻ đứng lên vỗ vỗ vai ấy cười : "Giúp mình chỉnh lý hồ sơ, khi nào xong việc có ba thứ đồ trong Thế Mậu."

      "Oa, An An, mình cậu chết mất." Bình Tử Thần hai mắt tỏa sáng, ôm cổ An An hôn lên mặt chùn chụt.

      An An vội vàng dùng tay ngăn lại, đẩy cái người dính như sam người mình ra ghét bỏ : "Chết xa chút cho mình."

      Bình Tử Thần cười hắc hắc, duyên dáng ngồi xuống mở hợp đồng ra, khi thấy tên tuổi bên sửng sốt chút, sau đó cũng suy nghĩ nhiều liền lo chỉnh lý.

      An An tháng này nhận được hai hợp đồng lớn, ba hợp đồng , nếu trước kia chỉ có thành tích trung bình giờ xếp đầu bảng. Bởi vì được đại nhân vật ưu ái cộng thêm năng lực của , Chu Tiến chạy chân chó lấy lòng xung quanh , chỉ sợ tình nguyện, đại thần trả phòng ta chỉ có nước mà ăn rau.

      Mà An An tự nhiên coi ta như tồn tại. bây giờ chính là ngôi sao may mắn của bộ phận tiêu thụ bọn họ, nghề bán nhà đất này quả dễ, cả tháng trước mới bán được có 19 căn, sau khi đến mình bán được 5 căn, có thể thấy được hơi hướm tài thần người mạnh cỡ nào.

      Bình Tử Thần chạy đến ngồi bên cạnh An An, tay bưng má vẻ mặt sung bái tò mò : "An An, tới giờ vẫn chưa thấy ông xã của cậu lộ diện nhỉ."

      " ấy ở Bắc Kinh, mình rồi mà."

      " tại lối sống văn phòng cũng được tốt lắm, ấy sợ cậu bị người ta lừa mất à ?"

      An An bất đắc dĩ gật đầu: " sợ, mình cũng có thân bản lĩnh, sợ chút nào."

      "Cậu sắp bị lừa rồi đấy." Bình Tử Thần bật cười khì khì tiếp tục .

      "Mình thấy tên mặt than biến thái hôm ấy đẹp trai nha, lại còn là thủ trưởng, chi bằng cậu quăng chồng theo ta ."

      "Tại sao?" An An quay đầu, bắt gặp Bình Tử Thần làm vẻ mặt hoa si .

      "Khí phách, lạnh lùng, tà ác, sắc bén, nhiệt liệt, lạnh nhạt. . . . . ."

      "Dừng lại, cậu chính là hoa si, chắc xem tiểu thuyết nhiều quá, thích nam chủ lạnh lùng đúng ." An An rốt cuộc hiểu , nha đầu này muốn nam nhân.

      " phải đâu, mình chỉ cảm thấy loại khí thế đó, tư thái bễ nghễ thiên hạ đó ánh mắt, thâm thúy sắc bén. . . . . ."

      Hoa si tới cực điểm, An An ‘ chát ’ cái đánh lên đầu Bình Tử Thần: "Cậu đúng là xem quá nhiều tiểu thuyết rồi."

      "Ai u, nên đánh đầu người ta." Bình Tử Thần vội vàng tránh né nữ cường nhân, xoa đầu kháng nghị.

      " đánh ra trộm." An An tức giận .

      Bình Tử Thần đứng dậy ngồi xuống bên cạnh An An : "Mình mà có vợ như cậu khẳng định lúc nào cũng lo lắng cậu bị người ta lừa bán mất."

      Nổi giận, nổi giận, đầu An An sắp xì khói: "Bán em cậu ấy."

      Bình Tử Thần cười đến nghẹn, bả vai run lên, sau đó An An cảm giác bên cạnh có người, vừa quay đầu lại, thấy Chu Tiến đứng ở phía sau, vẻ mặt cùng Bình Tử Thần dạng.

      "Cười, cười cái rắm."

      Người bị chửi càng cười to,An An nổi giận, bỗng nhiên đứng dậy ra ngoài. Lấy điện thoại trong túi ra gửi tin nhắn:

      "Ông xã, bại hoại, khốn kiếp."

      Rất nhanh, khoảng 10 giây sau có tin nhắn trả lời: "Bà xã, bảo bối, em."

      " em ấy."

      "Em là em của ."
      。。。。。

      "Bà xã, em."

      "Ông xã, em cũng ."

      Ánh mắt trong suốt sáng ngời của An An dâng lên tầng nước mỏng, lòng nghĩ đến ông xã của mình.

      Buổi trưa ba hôm sau, Triệu Dư xuất tại cửa tòa nhà quản lý tiêu thụ dự án, An An nhận lệnh lúng túng cầm chìa khóa đưa ‘ Thượng Đế ’ xem nhà. Triệu Dư lại tỏ ra hết sức thản nhiên, chỉ nhìn An An với ánh mắt khó hiểu. Cho nên, lúng túng lại càng lúng túng.

      Bởi vì căn nhà được sửa lại nên lúc ra người An An bám đầy bụi, theo thói quen đứng vỗ vỗ bụi, có chỗ bàn tay với tới thế là Triệu Dư tự nhiên vươn tay giúp phủi .

      An An vội vàng lui về sau nửa bước, nhưng vừa quay đầu lại liền thấy chiếc Audi A8 lọt vào mắt, cửa sổ xe hạ xuống, người chủ của nó vẫn như cũ nhìn ra biểu gì.

      Trong phòng, Mậu Ninh vòng tay dựa vào quầy rượu hỏi: "Mấy cậu xem An An được vị ‘ gia ’ nào chấm?"

      "Triệu tiểu gia có hy vọng." đồng nghiệp Lê Tử biểu xem trò vui đánh giá An An ở bên ngoài dấn thân vào nước sôi lửa bỏng.

      "Tôi thấy vị ‘ gia ’ kia có hy vọng hơn." Mậu Ninh .

      Bình Tử Thần nhìn tình hình bên ngoài vô cùng tiếc nuối lắc đầu: "An An có ông xã rồi, bọn họ chẳng có trò gì đâu."

      "Cái gì?" Trăm miệng lời, ba thanh, hai nữ nam.

      "An An , ấy kết hôn rồi."

      "Thôi , ai mà tin." Lê Tử xùy tiếng bày tỏ đồng ý, sau đó Mậu Ninh và Chu Tiến cũng hùa vào. Mấy người đều tin, Bình Tử Thần vội vàng : "Chồng ấy ở nơi khác, hơn nữa, tôi từng nghe bọn họ chuyện qua điện thoại vô cùng ngọt ngào ân ái nha." Sau đó thở dài, hoa si : "Mặc dù tôi rất hi vọng ấy có thể cùng vị ‘ gia ’ kia a!"

      Lê Tử nhìn nét mặt Bình Tử Thần, sau đó học chấp tay trước ngực làm bộ dạng sùng bái kêu lên: "Ôi Tứ gia của ta."

      "Cậu thích hợp với hoàng a mã hơn đấy?" Bình Tử Thần dội lại.

      Mậu Ninh mặc kệ hai kẻ hoa si này, xoay người nhìn Chu Tiến nghi hoặc bên, tay trái vuốt cái cằm trơn nhẵn suy tư.

      "Cái cậu này nghĩ vẩn vơ gì thế?"

      "À, nghĩ hồng hạnh có vì quá tịch mịch chịu nổi mà xuất tường ."

      Mậu Ninh vỗ trán, xoay người chạy khỏi trung tâm bàn tán dám quay đầu lại. muốn làm cho đầu óc thanh tịnh, nếu biến thành ‘ bình thường ’ như họ mất.

      Tác giả có lời muốn : khụ khụ, mọi người đoán, An An có thể bị vị ‘ gia ’ kia. . . . . . hay .

      04, Đối chọi


      Người trong xe lời nào, lại mang theo cảm giác áp bức vô hình, hình thể cường tráng như điêu khắc khiến Triệu Dư ở khoảng cách xa cũng cảm thấy lạnh lẽo, khỏi nhíu mày.

      An An đứng ở đó trong bụng oán thầm, giờ đâm lao phải theo lao, muốn lúc này có thể phủi mông bỏ . Nhưng khi vừa ngẩng đầu, trông thấy Chu Tiến đứng trong cửa sổ làm cử chỉ van xin, An An bất đắc dĩ đành chuyển ánh mắt về phía chiếc Audi A8 và chủ nhân của nó "Tiên sinh có cần giúp gì ?"

      "Gọi tên."

      Trong lòng An An gầm thét, ghét nhất bị chèn ép, nhưng mặt vẫn là biểu hoàn hảo của nhân viên tiêu thụ, ngọt ngào chân thành cười : "Uông tiên sinh."

      Người đàn ông gật đầu vẻ mặt coi như miễn cưỡng đón nhận, lạnh lùng : "Đến biệt thự."

      An An quét mắt nhìn người trong xe, trong mắt đều là bất mãn nhưng vẫn ngọt nhạt tươi cười nghe theo: "Chờ tôi chút." Thượng Đế, đây chính là Thượng Đế ức hiếp .

      An An xoay người ưu nhã tới trước mặt Triệu Dư: "Triệu tiên sinh, nếu như có chuyện gì khác, tôi bây giờ cần theo vị Uông tiên sinh này."

      "Bị khó dễ?" Triệu Dư nhìn ra trạng thái của An An, trong giọng tiết lộ quan tâm.

      An An mỉm cười gật đầu: "Cám ơn ngài hiểu, ra , làm nghề như chúng tôi, à…quả là. . . . . ."

      Triệu Dư ngắt lời: " có thể lựa chọn cái dễ dàng, hiểu ý tôi đúng ."

      An An mở trừng hai mắt, tận lực biểu vẻ mặt hồn nhiên, ánh mắt u mê hiểu.

      Triệu Dư bất đắc dĩ cười cười: "Ông xã sao lại có thể để ra ngoài, gạt người cũng cần duyên cớ."

      An An lại giả bộ ngây thơ, giả bộ lờ mờ hiểu, cố gắng duy trì vẻ ngốc nghếch.

      " , ngày mai trước khi tan sở tôi tới đón ăn cơm, lần này được từ chối nữa nhé." Triệu Dư hẹn chỉ lần, cũng bị lấy các loại lý do để Triệu Dư cũng nghe ra được ý từ chối.

      Lần này An An thể giả bộ nữa, vội vàng níu lại người muốn rời : " được ah..., chồng tôi bảo ngày mai làm món khoai tây xào ớt xanh tôi thích nhất!"

      Triệu Dư biết làm sao, bất đắc dĩ lắc đầu bỏ .

      An An nhìn theo Triệu Dư rồi mới xoay người lại phía người đàn ông sắc mặt lúc này đen thui u ám. định thần lại, hôm nay là ngày gì vậy, hôm nay nhất định là kỵ xuất hành rồi, phải là năm hạn bất lợi mới đúng.

      "Tôi lấy chìa khóa." An An xoay người trở vào phòng tiêu thụ. Mấy người bên trong xem náo nhiệt rối rít quăng tới ánh mắt đầy ‘ ý tốt ’ .

      An An lục ngăn kéo tìm chìa khóa, lúc ngẩng lên bắt gặp ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của đám người. Trong bụng khó chịu liền phát hỏa: "Nhìn cái gì, đám Bạch Nhãn Lang."

      An An tự mình mở cửa xe ngồi vào, vốn định duy trì khoảng cách với người đàn ông trong xe. Nhưng mà, nhưng mà … người đàn ông chết tiệt kia lại ngồi chính giữa hàng ghế sau, An An tuy gầy chiếm diện tích nhưng là người, phải cái đống gì đó. Người đàn ông căn bản có ý định dịch sang bên cạnh, An An đành phải chen vào bên cạnh. Chợt ngang hông nóng lên, bàn tay ấm áp giữ lấy thân thể muốn ‘ chạy trốn ’ .

      "Ặc, này, làm phiền buông ra." An An ‘ cẩn thận ’ .

      "Muốn ăn khoai tây xào ớt xanh?"

      An An tiếp tục ‘ tránh ’bàn tay giữ chặt eo mình, sau đó vô cùng ‘ vô hại ’ gật đầu.

      "Thiệu Dương." người đàn ông kêu nhân viên bảo vệ trước mặt tiếng.

      " rồi."

      Bên hông An An vẫn bị người kia xem như vật sở hữu mà giữ chặt cho đến lúc xe dừng mới được buông tha. An An giống như con cá gặp nước, vội vàng nhảy ra xa, rất sợ sơ ý chút bị người kia… Hôm nay An An rốt cuộc cảm nhận được cái gì gọi là vào núi dễ dàng, rời núi khó khăn. Đáng thương cho bạn An An, bị khổ ép đêm ra được.

      An An đứng giữa phòng khách của căn biệt thự, nhìn về người đàn ông khôi phục bộ dáng lạnh lùng đứng ở cạnh cửa sổ. rất muốn mở miệng chuyện mà cơ khổ lời cứ nghẹn cứng phát ra được. là khó chịu, bỗng đau bụng …

      An An nhìn loạn khắp nơi, nhắm về phía nhà vệ sinh ở phía sau, bước vào rồi khóa cửa lại. Hệ thống nước của biệt thự vẫn hoạt động, bên trong thiết bị cũng đầy đủ nên vệ sinh cũng có vấn đề.

      Lúc trở ra nhìn xung quanh thấy người đâu, người kia còn đứng trước cửa sổ nữa. nhìn quanh quất tìm người, đột nhiên người từ phía sau tiến lại đột ngột chộp lấy tay .

      "Ai u. . . . . ." Cánh tay bị người ta nắm chặt trong tay đau đớn, An An bật kêu thành tiếng.

      "Phản ứng tạm được, gần đây có vẻ tích cực."

      Éc. . . . . . An An im lặng, trán hàng vạch đen, hoa lệ lệ xẹt qua.

      Người đàn ông vẫn như cũ siết cánh tay về phòng khách, An An vùng vẫy nhưng hất ra được, cuối cùng mặc kệ.

      "Uông tiên sinh, có việc gì mà tôi có thể ra sức vì ngài ?" Cứng được đành mềm thôi. Người đàn ông nhìn quanh căn phòng, sau đó biết từ đâu tìm ra cái khăn lông thả vào trong tay : "Phòng bẩn quá, tối nay phải dọn cho sạch."

      Mẹ nó, coi là người giúp việc à, còn dọn dẹp phòng, có cần phải nấu cơm, làm ấm giường hay .

      "Có từ gọi là "Người giúp việc" , tôi có số điện thoại, có thể phục vụ ngài bất cứ lúc nào."

      " quen."

      "Này, tôi quen rồi." có thiên lý.

      "Tôi thích sạch ." trả lời vô cùng đơn giản

      "Có liên quan gì với tôi?"

      " có hai lựa chọn, là làm việc, là . . . . . ." người đàn ông hơi híp mắt lại, nhưng tinh quang nơi đáy mắt khiến cho An An thể đầu hàng.

      Lầu gần trăm met vuông, An An chổng mông lên lau chùi hết hơn nửa tiếng mới xong. Còn tên đàn ông chết tiệt kia khí định thần nhàn ngồi ghế sa lon mà lau sạch , thờ ơ lạnh nhạt.

      Tuy mắt lạnh, nhưng dường như cũng lạnh, cái lạnh hình như phát ra từ bạn An An chăm chú làm việc kia, ánh mắt kia có thể biến thành phi đao giết người.

      tới tiếng, lính cần vụ Thiệu Dương lục tục từ trong xe mang đống đồ vào. Cụ thể là cái gì, An An cũng biết, dù sao cũng quan tâm, tiếp tục làm việc của mình. Lại tiếng nữa trôi qua, mùi thơm khoai tây xào ớt xanh vô cùng hấp dẫn từ lầu xông lên, An An có tiền đồ chổng mông nằm bò cầu thang ngó đầu xuống. Lại thêm vài phút, người nào đó ở tầng ba bò xuống tầng hai, rồi tầng , cả người mồ hôi mồ kê vô cùng lếch thếch.

      Người đàn ông ngồi ở trước bàn ăn vẫn giở tạp chí hề để ý đến . An An ngửi mùi thơm thức ăn bàn nuốt nước miếng ừng ực, có tiền đồ ‘ bò ’ đến bên bàn ăn, sau đó vô cùng có tiền đồ vươn móng vuốt. Chiếc đũa chỉ còn chút nữa chạm đích thành công bị người ta vô tình đẩy ra.

      An An có tiền đồ chịu thua vọt vào toilet rồi nhanh như gió chạy trở ra, vô cùng có tiền đồ thua bởi thức ăn ngon hấp dẫn.

      Vừa ăn ngấu ăn nghiến vừa mơ hồ : "Uông Thanh Mạch, tôi có chồng rồi."

      "Tôi biết." người đàn ông vươn ngón tay thon dài cầm chiếc đũa gắp thức ăn thả vào chén An An.

      "Tôi rất ấy nên đừng đùa nữa." An An nhét vào trong miệng đầy cơm cùng món ăn nhồm nhoàm .

      "Tôi thích xem trò vui." người đàn ông lần nữa bình tĩnh, bình tĩnh, cực kỳ bình tĩnh.

      Bình tĩnh em ngươi, An An trong lòng thầm mắng, ngoài miệng buồn phản bác bởi có phản bác cũng vô dụng, cùng vị ‘ gia ’ này đấu tranh nửa năm rồi nhưng thoát nổi ma trảo của .

      Lúc An An làm diễn viên hạng ba bắt đầu cùng đấu. . . . . Cực khổ khiến An An rốt cuộc hiểu , người trong làng giải trí thể luồn cúi. Sau hai tháng trong giới showbiz phải ra . Cơ bản ngay cả cơ hội bước vào làng giải trí cũng có.

      Nữ tiếp viên hàng nghề nghiệp cao quý, từ thích nhưng vẫn chưa có cơ hội thử. Sau đó An An cực kỳ khó khăn, khổ sở cầu khẩn, uy bức dụ dỗ mãi mới được làm nữ tiếp viên hàng ba tháng.

      Mà, có người đúng là hồn bất tán luôn có thể chính xác ‘ bắt ’ được . Mẹ nó bi thảm, bi thảm, tiểu nhân vật đấu cùng đại nhân vật, bọ ngựa đấu xe a.

      thanh mai trúc mã tương thân tương ái, phải hay ?

      Người đàn ông gật đầu tỏ ý biết.

      Họ thề non hẹn biển xa rời, phải hay ?

      Người đàn ông gật đầu tỏ ý biết.

      dùng tánh mạng Ông xã, phải hay ?

      Người đàn ông gật đầu tỏ ý biết.

      Em ngươi a, phải . . . . . đáy lòng An An điên cuồng gào thét.

      Người đàn ông lắc đầu. An An hoàn toàn thua trận.

      Cuối cùng, người đàn ông vỗ vỗ gương mặt tức giận của An An, : "Tôi muốn gì, biết mà?"

      "Tôi biết, tôi cái gì cũng biết." Phủ nhận, phải phủ nhận.

      " cần cố gắng giãy giụa vô ích, biết."

      Qua hồi lâu, bạn An An mới phản ứng kịp được ý tại ngôn ngoại trong lời của người đàn ông, cuối cùng rít lên tiếng: "Uông Thanh Mạch, chính là tên lưu manh."
      tart_trungbornthisway011091 thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      04, Đối chọi


      Người trong xe lời nào, lại mang theo cảm giác áp bức vô hình, hình thể cường tráng như điêu khắc khiến Triệu Dư ở khoảng cách xa cũng cảm thấy lạnh lẽo, khỏi nhíu mày.

      An An đứng ở đó trong bụng oán thầm, giờ đâm lao phải theo lao, muốn lúc này có thể phủi mông bỏ . Nhưng khi vừa ngẩng đầu, trông thấy Chu Tiến đứng trong cửa sổ làm cử chỉ van xin, An An bất đắc dĩ đành chuyển ánh mắt về phía chiếc Audi A8 và chủ nhân của nó "Tiên sinh có cần giúp gì ?"

      "Gọi tên."

      Trong lòng An An gầm thét, ghét nhất bị chèn ép, nhưng mặt vẫn là biểu hoàn hảo của nhân viên tiêu thụ, ngọt ngào chân thành cười : "Uông tiên sinh."

      Người đàn ông gật đầu vẻ mặt coi như miễn cưỡng đón nhận, lạnh lùng : "Đến biệt thự."

      An An quét mắt nhìn người trong xe, trong mắt đều là bất mãn nhưng vẫn ngọt nhạt tươi cười nghe theo: "Chờ tôi chút." Thượng Đế, đây chính là Thượng Đế ức hiếp .

      An An xoay người ưu nhã tới trước mặt Triệu Dư: "Triệu tiên sinh, nếu như có chuyện gì khác, tôi bây giờ cần theo vị Uông tiên sinh này."

      "Bị khó dễ?" Triệu Dư nhìn ra trạng thái của An An, trong giọng tiết lộ quan tâm.

      An An mỉm cười gật đầu: "Cám ơn ngài hiểu, ra , làm nghề như chúng tôi, à…quả là. . . . . ."

      Triệu Dư ngắt lời: " có thể lựa chọn cái dễ dàng, hiểu ý tôi đúng ."

      An An mở trừng hai mắt, tận lực biểu vẻ mặt hồn nhiên, ánh mắt u mê hiểu.

      Triệu Dư bất đắc dĩ cười cười: "Ông xã sao lại có thể để ra ngoài, gạt người cũng cần duyên cớ."

      An An lại giả bộ ngây thơ, giả bộ lờ mờ hiểu, cố gắng duy trì vẻ ngốc nghếch.

      " , ngày mai trước khi tan sở tôi tới đón ăn cơm, lần này được từ chối nữa nhé." Triệu Dư hẹn chỉ lần, cũng bị lấy các loại lý do để Triệu Dư cũng nghe ra được ý từ chối.

      Lần này An An thể giả bộ nữa, vội vàng níu lại người muốn rời : " được ah..., chồng tôi bảo ngày mai làm món khoai tây xào ớt xanh tôi thích nhất!"

      Triệu Dư biết làm sao, bất đắc dĩ lắc đầu bỏ .

      An An nhìn theo Triệu Dư rồi mới xoay người lại phía người đàn ông sắc mặt lúc này đen thui u ám. định thần lại, hôm nay là ngày gì vậy, hôm nay nhất định là kỵ xuất hành rồi, phải là năm hạn bất lợi mới đúng.

      "Tôi lấy chìa khóa." An An xoay người trở vào phòng tiêu thụ. Mấy người bên trong xem náo nhiệt rối rít quăng tới ánh mắt đầy ‘ ý tốt ’ .

      An An lục ngăn kéo tìm chìa khóa, lúc ngẩng lên bắt gặp ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của đám người. Trong bụng khó chịu liền phát hỏa: "Nhìn cái gì, đám Bạch Nhãn Lang."

      An An tự mình mở cửa xe ngồi vào, vốn định duy trì khoảng cách với người đàn ông trong xe. Nhưng mà, nhưng mà … người đàn ông chết tiệt kia lại ngồi chính giữa hàng ghế sau, An An tuy gầy chiếm diện tích nhưng là người, phải cái đống gì đó. Người đàn ông căn bản có ý định dịch sang bên cạnh, An An đành phải chen vào bên cạnh. Chợt ngang hông nóng lên, bàn tay ấm áp giữ lấy thân thể muốn ‘ chạy trốn ’ .

      "Ặc, này, làm phiền buông ra." An An ‘ cẩn thận ’ .

      "Muốn ăn khoai tây xào ớt xanh?"

      An An tiếp tục ‘ tránh ’bàn tay giữ chặt eo mình, sau đó vô cùng ‘ vô hại ’ gật đầu.

      "Thiệu Dương." người đàn ông kêu nhân viên bảo vệ trước mặt tiếng.

      " rồi."

      Bên hông An An vẫn bị người kia xem như vật sở hữu mà giữ chặt cho đến lúc xe dừng mới được buông tha. An An giống như con cá gặp nước, vội vàng nhảy ra xa, rất sợ sơ ý chút bị người kia… Hôm nay An An rốt cuộc cảm nhận được cái gì gọi là vào núi dễ dàng, rời núi khó khăn. Đáng thương cho bạn An An, bị khổ ép đêm ra được.

      An An đứng giữa phòng khách của căn biệt thự, nhìn về người đàn ông khôi phục bộ dáng lạnh lùng đứng ở cạnh cửa sổ. rất muốn mở miệng chuyện mà cơ khổ lời cứ nghẹn cứng phát ra được. là khó chịu, bỗng đau bụng …

      An An nhìn loạn khắp nơi, nhắm về phía nhà vệ sinh ở phía sau, bước vào rồi khóa cửa lại. Hệ thống nước của biệt thự vẫn hoạt động, bên trong thiết bị cũng đầy đủ nên vệ sinh cũng có vấn đề.

      Lúc trở ra nhìn

      xung quanh thấy người đâu, người kia còn đứng trước cửa sổ nữa. nhìn quanh quất tìm người, đột nhiên người từ phía sau tiến lại đột ngột chộp lấy tay .

      “Ai u……” Cánh tay bị người ta nắm chặt trong tay đau đớn, An An bật kêu thành tiếng.

      “Phản ứng tạm được, gần đây có vẻ tích cực.”

      Éc…… An An im lặng, trán hàng vạch đen, hoa lệ lệ xẹt qua.

      Người đàn ông vẫn như cũ siết cánh tay về phòng khách, An An vùng vẫy nhưng hất ra được, cuối cùng mặc kệ.

      “Uông tiên sinh, có việc gì mà tôi có thể ra sức vì ngài ?” Cứng được đành mềm thôi. Người đàn ông nhìn quanh căn phòng, sau đó biết từ đâu tìm ra cái khăn lông thả vào trong tay : “Phòng bẩn quá, tối nay phải dọn cho sạch.”

      Mẹ nó, coi là người giúp việc à, còn dọn dẹp phòng, có cần phải nấu cơm, làm ấm giường hay .

      “Có từ gọi là “Người giúp việc”, tôi có số điện thoại, có thể phục vụ ngài bất cứ lúc nào.”

      quen.”

      “Này, tôi quen rồi.” có thiên lý.

      “Tôi thích sạch .” trả lời vô cùng đơn giản.

      “Có liên quan gì với tôi?”

      có hai lựa chọn, là làm việc, là ……” người đàn ông hơi híp mắt lại, nhưng tinh quang nơi đáy mắt khiến cho An An thể đầu hàng.

      Lầu gần trăm met vuông, An An chổng mông lên lau chùi hết hơn nửa tiếng mới xong. Còn tên đàn ông chết tiệt kia khí định thần nhàn ngồi ghế sa lon mà lau sạch , thờ ơ lạnh nhạt.

      Tuy mắt lạnh, nhưng dường như cũng lạnh, cái lạnh hình như phát ra từ bạn An An chăm chú làm việc kia, ánh mắt kia có thể biến thành phi đao giết người.

      tới tiếng, lính cần vụ Thiệu Dương lục tục từ trong xe mang đống đồ vào. Cụ thể là cái gì, An An cũng biết, dù sao cũng quan tâm, tiếp tục làm việc của mình. Lại tiếng nữa trôi qua, mùi thơm khoai tây xào ớt xanh vô cùng hấp dẫn từ lầu xông lên, An An có tiền đồ chổng mông nằm bò cầu thang ngó đầu xuống. Lại thêm vài phút, người nào đó ở tầng ba bò xuống tầng hai, rồi tầng , cả người mồ hôi mồ kê vô cùng lếch thếch.

      Người đàn ông ngồi ở trước bàn ăn vẫn giở tạp chí hề để ý đến , An An ngửi mùi thơm thức ăn bàn nuốt nước miếng ừng ực, có tiền đồ ‘bò’ đến bên bàn ăn, sau đó vô cùng có tiền đồ vươn móng vuốt. Chiếc đũa chỉ còn chút nữa chạm đích thành công bị người ta vô tình đẩy ra.

      An An có tiền đồ chịu thua vọt vào toilet rồi nhanh như gió chạy trở ra, vô cùng có tiền đồ thua bởi thức ăn ngon hấp dẫn.

      Vừa ăn ngấu nghiến vừa mơ hồ : “Uông Thanh Mạch, tôi có chồng rồi.”

      “Tôi biết.” người đàn ông vươn ngón tay thon dài cầm chiếc đũa gắp thức ăn thả vào chén An An.

      “Tôi rất ấy nên đừng đùa nữa.” An An nhét vào trong miệng đầy cơm cùng món ăn nhồm nhoàm .

      “Tôi thích xem trò vui.” người đàn ông lần nữa bình tĩnh, bình tĩnh, cực kỳ bình tĩnh.

      Bình tĩnh em ngươi, An An trong lòng thầm mắng, ngoài miệng buồn phản bác bởi có phản bác cũng vô dụng, cùng vị ‘ gia ’ này đấu tranh nửa năm rồi nhưng thoát nổi ma trảo của .

      Lúc An An làm diễn viên hạng ba bắt đầu cùng đấu …... Cực khổ khiến An An rốt cuộc hiểu , người trong làng giải trí thể luồn cúi. Sau hai tháng trong giới showbiz phải ra . Cơ bản ngay cả cơ hội bước vào làng giải trí cũng có.

      Nữ tiếp viên hàng nghề nghiệp cao quý, từ thích nhưng vẫn chưa có cơ hội thử. Sau đó An An cực kỳ khó khăn, khổ sở khẩn cầu, uy bức dụ dỗ mãi mới được làm nữ tiếp viên hàng ba tháng.

      Mà, có người đúng là hồn bất tán luôn có thể chính xác ‘ bắt ’ được . Mẹ nó bi thảm, bi thảm, tiểu nhân vật đấu cùng đại nhân vật, bọ ngựa đấu xe a.

      thanh mai trúc mã tương thân tương ái, phải hay ?

      Người đàn ông gật đầu tỏ ý biết.

      Họ thề non hẹn biển xa rời, phải hay ?

      Người đàn ông gật đầu tỏ ý biết.

      dùng tánh mạng Ông xã, phải hay ?

      Người đàn ông gật đầu tỏ ý biết.

      Em ngươi a, phải …… đáy lòng An An điên cuồng gào thét.

      Người đàn ông lắc đầu. An An hoàn toàn thua trận.

      Cuối cùng, người đàn ông vỗ vỗ gương mặt tức giận của An An, : “Tôi muốn gì, biết mà?”

      “Tôi biết, tôi cái gì cũng biết.” Phủ nhận, phải phủ nhận.

      cần cố gắng giãy giụa vô ích, biết.”

      Qua hồi lâu, bạn An An mới phản ứng kịp ý tại ngôn ngoại trong lời của người đàn ông, cuối cùng rít lên tiếng: “Uông Thanh Mạch, chính là tên lưu manh.”
      Last edited by a moderator: 23/11/14
      Snowbornthisway011091 thích bài này.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      05 – Mưu kế

      Uông Thanh Mạch, chính là tên tiểu nhân. An An lòng muốn , chính là khắc tinh của .

      Sau đêm bất hạnh làm việc cực nhọc, trời lờ mờ sáng bạn An An mới mơ mơ màng màng cực khổ trèo lên ghế sa lon.

      Vẫn như cũ, trong mơ, trận chiến hết sức ác liệt, chiêu thức tầng tầng lớp lớp. Uông Thanh Mạch biến đổi phương thức dày vò . Cuối cùng mệt lả người, thiếp trong giấc mộng.

      Trong phòng tiêu thụ, Bình Tử thọt thọt cánh tay của An An, mếu máo: “An An, xin lỗi, làm hại cậu bán đứng linh hồn để bảo vệ vinh dự của bộ tiêu thụ.”

      An An buồn ngủ quá độ, chỉ nghe được cái gì vinh dự. Vinh dự cái rắm, vinh dự có liên quan tới , sau đó liền theo Chu công.

      Sau giấc ngủ dài lấy lại sức, An An tỉnh lại lần nữa, cảm thấy tinh thần sảng khoái, phóng vào trong toilet rửa mặt, khôi phục lại trạng thái.

      Mặt mày Chu Tiến dài thòn, vẻ thất vọng mặt, hai mắt đắm đuối đưa tình nhìn An An: “Tinh thần bất khuất, cả công ty tìm ra được người thứ hai, xem, chúng tôi phải làm thế nào mới biểu đạt được lòng cảm kích đối với đây?”

      An An là muốn đạp bẹp ta, là muốn… là muốn! Nhưng phải kìm chế, kìm chế. kìm chế được, suy nghĩ chút rồi : “ biết , nếu hôm qua phải cầu xin tôi, có đánh chết tôi cũng theo ta.”

      Chu Tiến gật mạnh đầu, vóc người to lớn rất là MAN nhưng lại kết hợp với khuôn mặt của lão bà khiến An An tìm ra đủ loại khuyết điểm.

      Vẻ mặt An An uể oải, thở dài tiếng rồi tiếp tục : "Từ lúc tôi kết hôn tới giờ, hôn lễ cũng làm, nhẫn cũng mua, tôi cảm thấy… Tôi ông xã của mình.” An An dừng lại đúng lúc, sau đó vẻ mặt bàng hoàng hoảng hốt.

      Chu Tiến nuốt nước miếng. Đôi mắt của Bình Tử ửng đỏ. Lê Tử ở bên cạnh cũng xúm lại. Mậu Ninh bị vây ở chính giữa, biết có nên tin lời của hay . Mang Quả biết mọi người tụ hợp tán gẫu chuyện gì cũng nhảy vào lắng nghe.

      (Tổ trưởng phòng nhân biết làm việc nha, nhân viên phòng tiêu thụ toàn là trái cây*) *Lê Tử là trái lê, Mang Quả là trái xoài

      Tuy rằng An An biểu đạt ràng, nhưng nghe ra là chuyện tình cảm động thương tâm.

      " ấy ở Bảo Định, tìm rất nhiều cách nhưng vẫn được điều về Bắc Kinh. Cho nên tôi…” An An để chỗ quan trọng ngừng lại, sau đó thở dài : “Mọi người hiểu mà.”

      “A… đủ loại giọng .” tiếng, hai tiếng, ba tiếng, bốn tiếng.

      An An mặc kệ mọi người nghĩ cái gì.

      Đơn giản chỉ có mấy khả năng.

      An An thiếu tiền, muốn làm nhiều tiền để giúp đỡ chồng của . Bình Tử cho là như vậy, nên hốc mắt của sưng đỏ, ánh mắt ngây thơ, trong lòng suy tính.

      An An ‘trèo tường’, bởi vì ông xã có ở bên cạnh thường xuyên. Đàn bà nha, vừa trẻ tuổi lại vừa xinh đẹp, lại bị cái loại đàn ông đẹp trai có quyền thế theo đuổi, khó tránh thể tự kìm chế được, cẩn thận chút là cả thể xác và tâm hồn đều rơi vào tay giặc. Đây là suy nghĩ của Chu Tiến.

      Đáy mắt của An An tràn đầy cạm bẫy, cho nên tôi thể tin. Đây là ý nghĩ của Mậu Ninh.

      Nghe hiểu gì cả. Đây là suy nghĩ của người mới gia nhập, bạn Mang Quả.

      An An cầm tay Chu Tiến, mặt mày đau khổ : “Hôm nay tâm tình em tốt, em… em…”

      An An ‘em em’ nửa ngày cũng tiếp. Chu Tiến vỗ vỗ mu bàn tay của an ủi: “Hôm nay em về sớm chút , ai ya… Đều tại .”

      Ánh mắt An An tâm tình đau thương, nhưng trong lòng cười nghiêng cười ngửa.

      Vui quá hóa buồn, lời lẽ từ ngàn xưa quả có lý. vừa mới bước chân ra khỏi cửa chính của phòng bán nhà, đụng đầu với người hồn bất tán.

      An An mặc bộ váy chiffon trắng tinh, bay bay trong gió, chân định bước về phía trước lại thoáng cái cử động được.

      Cảm giác mệt mõi rả rời lại lần nữa đánh tới, An An chuồn người tính chui trở về. Lúc chuẩn bị xoay người, nghe loáng thoáng sau lưng có tiếng cười như kìm chế chế nhạo.

      Thời tiết nóng nực lại oi bức. An An cầm ly nước đá lên, uống hơi hết vào bụng.

      Sau đó, y hệt như thục nữ, nâng làn váy lên, vừa nghiêng đầu, vừa hất cằm về phía mấy người cười cách xấu xa, hừ tiếng rồi ra ngoài.

      Bộ dạng tốt lắm, lúc này đây, Uông Thanh Mạch ép sát, chừa chỗ trống nào cho , mông vừa đặt xuống là ngồi đúng đùi người ta.

      Mà Uông Thanh Mạch vòng tay ôm cứng vào ‘trong ngực’. ( thực tế, chỉ là ngồi đùi mà thôi.)

      Với tính cách vô cùng ‘sĩ diện’ của An An, khẽ giãy giụa vài cái. Sau khi thấy có kết quả, liền thản nhiên vênh váo ngồi vào ‘trong lòng’ người ta.

      Bàn tay ấm áp của Uông Thanh Mạch ôm chặt hông của . Làn da nhạy cảm bên hông khẽ nóng lên. Theo sức lực bàn tay của , càng ngày cảm thấy càng nóng, chỉ là chữ, nóng…

      Hơi nóng làm má ửng đỏ, nhịp tim cũng bắt đầu rối loạn.

      An An lấy lại bình tĩnh, nắm chặt tay lại. Thời điểm móng tay bấm vào thịt tạo nên cảm giác đau nhoi nhói, quả là giảm bớt tâm trạng YY (tâm trạng ‘đó đó’ J) của .

      được vài phút, cảm giác lại giống như rất lâu

      Rốt cuộc, xe dừng lại trước cửa khách sạn, An An nhanh chóng mở cửa xe, nhảy xuống. Tiếp theo sau là người đàn ông tuấn tỏa hào quang, nện từng bước mạnh mẽ vững vàng xuống, sau đó đóng sầm cửa xe lại.

      An An vào khách sạn, lựa chỗ gần cửa sổ ngồi xuống. Uông Thanh Mạch nhận lấy thực đơn từ tay người phục vụ đưa tới, bắt đầu chọn món ăn.

      Mọi người muốn hỏi, phải đàn ông lúc nào cũng ưu tiên đàn bà con trước hay sao? Tại sao Uông Thanh Mạch ‘phong độ’ như vậy lại để cho An An gọi thức ăn trước?

      Xin trả lời, người như An An, xin miễn bàn.

      ( An An quát: ràng là so với độc tài, Uông Thanh Mạch khác bao nhiêu.)

      Ăn xong hết đồ ăn, An An rất hài lòng, phải là rất rất hài lòng.

      “Gần đây có kiên trì rèn luyện ?” Đột nhiên Uông Thanh Mạch hỏi câu đầu đuôi như vậy.

      An An lắc đầu cái, vô cùng thành thực như là đứa bé ngoan: " có."

      Trầm lặng, tiếng nào, tự động tu sửa não bộ…

      "Ăn nhiều chút." Thức ăn được mang lên, Uông Thanh Mạch câu rồi nữa.

      An An hết sức vâng lời, ăn bữa no. Lúc ngồi xe, tay xoa xoa cái bụng vì ăn nhiều quá mà ‘phình’ lên cục.

      An An là mắc cỡ, da mặt tuy có dày cũng dày bằng cái phao mà.

      hóp bụng, hóp lần nữa, phải , phải

      Có… thanh ràng, đủ để gõ mạnh vào trái tim bé của .

      trốn, trốn cái bàn tay to lớn dính cứng ngắc ở bụng. né, được rồi, trốn thoát, né cũng xong.

      Ai bảo , khéo ngồi trong lòng người ta như thế này.

      Người trong ngực giãy dụa, bàn tay để cái bụng ‘phình’ lên chút, nhiệt độ nóng tỏa ra, xuyên qua vật liệu vải mỏng manh thấm vào cơ thể của đối phương.

      Cánh tay của Uông Thanh Mạch siết lại, kìm chế cho An An cử động cơ thể, khiến chỉ còn nước dán chặt mình vào lồng ngực của .

      Trong giây lát, cơ thể ngồi theo kiểu bụng chạm lưng, đột nhiên chuyển thành bụng chạm sườn.

      Thân thể xoay vòng chín mươi độ khiến gương mặt của quẹt trúng môi của Uông Thanh Mạch, nóng bừng hồi.

      Trái tim bắt đầu làm việc quá tải, khí trong xe yên tĩnh khiến người ta nghe ràng nhịp đập mạnh mẽ hùng hồn kia.

      An An cố giả bộ trấn tĩnh nhìn tới , mà người kia lại khẽ nhếch môi, ánh mắt sáng quắc.

      Xe dừng lại bình an ở trong ga ra ngầm, tài xế rất biết điều, xuống xe trước.

      An An nhào tới khóa cửa trước, nhưng tay của qua ngắn, chưa kịp đụng tới bị tay của người ta chặn lại nữa chừng.

      Uông Thanh Mạch kéo mạnh hai tay của về phía sau, sau đó dùng tay trái kìm giữ lại, tay phải bóp cái cằm mềm mại kêu hãnh vễnh lên của An An.

      Hô hấp của hai người quyện hòa lẫn nhau, mùi vị ngọt ngào của bữa điểm tâm vẫn còn loáng thoáng đâu đây.

      Uông Thanh Mạch phun ra luồn hơi nóng lên gương mặt sớm hừng hực của . Cộng thêm hơi thở nóng bỏng của , cả người đều đỏ hồng như con tôm bị luột chín.

      Đầu óc của An An ra lệnh cho lùi về phía sau, nhưng cơ thể lại căng cứng đứng yên chổ, thể nào nhúc nhích.

      Uông Thanh Mạch tiến cũng lùi. Mi mắt nheo lại, hơi thở tràn ngập mùi nguy hiểm.

      Trong lòng An An kêu khổ, đây chính là trêu đùa mà, trêu đùa cách trắng trơn.

      Thời gian giằng co chỉ có mấy giây, cũng có thể là mấy phút, nhưng Uông Thanh Mạch lại dùng ánh mắt săn mồi nhìn , giống như tuyên cáo, sớm muộn gì cũng tới tay thôi.

      Tim gan An An run cầm cập…

      , chồi non mới mọc, quá non nớt!

      An An vọt xuống xe như chạy trốn. Tâm tình Uông Thanh Mạch tệ chút nào, gương mặt vốn lạnh lùng lại nụ cười thú vị.

      Cũng may là lúc này An An có quay đầu nhìn lại, nếu liếc mắt nhìn thấy, bảo đảm trăm phần trăm là nhào tới chứ bỏ chạy.

      Ba mươi sáu kế, tâm lý chiến là thượng sách. Tâm lý của Uông Thanh Mạch hoạt động.

      Uông Thanh Mạch, tiểu nhân nham hiểm. Trái tim của bạn An An lung lay.

      Bên trong biệt thự, phòng Gym ở lầu ba, An An thay áo ngực, cái quần màu kem, mang giày thể thao thay vì giày ủng quân nhân.

      Thiệu Dương cũng thay quần áo khác, đứng đối diện An An, đầu đầy mồ hôi.

      Mà An An chọn sẳn tư thể, chuẩn bị khai chiến.

      Rốt cuộc hiểu tại sao Uông Thanh Mạch muốn ăn nhiều chút. Con bà nó, so với đêm qua cu li cực khổ, đây chính là cưỡng bức mà, phải ?

      “Thiệu Dương, cậu nhanh lên chút, là lão đại chớ có dây dưa.”

      An An chưa dứt lời cảnh vệ Thiệu toát mồ hôi hột: “Chị An, tôi… tôi chỉ là nhân viên bảo vệ. Hơn nữa, tôi mà làm chị bị thương thủ trưởng bóp chết tôi đó.”

      “Lại đây, đánh tôi . Hôm nay tôi ăn rất nhiều, cậu đánh ngã cũng đau.”

      “Lão đại, tha cho tôi .” Thiệu Dương sắp khóc tới nơi, quay đầu cầu cứu Uông Thanh Mạch đứng chắp tay ở gần cửa sổ.

      Tính tình An An thẳng thắn, lại sảng khoái, vẻ mặt nghiêm chỉnh của Thiệu Dương lúc này khiến An An nổi giận, bước nhanh về phía trước, nắm lấy cánh tay, gạt chân trái của cậu ấy sang bên, xoay người trăm tám mươi độ, đầu hạ thấp, ung dung quăng ngã thân hình cao lớn của Thiệu Dương xuống đất. Toàn bộ động tác chỉ tốn vỏn vẹn giây đồng hồ.

      Mà lúc này Thiệu Dương bị ném qua vai, té cái rầm mặt đất, kêu la thảm thiết.

      “Oh My God, nhìn ra chị An lợi hại như vậy, bình thường chị ấy nhìn rất yếu ớt.” Rốt cuộc Thiệu Dương cũng câu người đàn ông nên . khóc, làm khó, nhanh chóng bò dậy đứng trước mặt An An, tư thế phòng phủ.

      An An tấn công, Thiệu Dương phòng ngự.

      cần biết là chiêu thức gì, tay chân của An An so với ban đầu linh hoạt hơn nhiều. Thiệu Dương cũng trổ ra vài chiêu thế, coi An An là đối thủ chân chính.

      Uông Thanh Mạch thân màu trắng nhàn hạ, cùng với đôi dép lê trắng bằng lông mềm mại càng thêm bảnh bao. Lúc An An vừa nhìn thấy, mọi thứ như bùng nổ.

      Sau này ngẫm nghĩ lại, là ai tặng dép lê Kawaii* vậy?

      *Kawaii: xuất phát từ tiếng Nhật, có nghĩa là dễ thương, đáng .

      06 - Nụ hôn băng giá

      Gần đây Bắc Kinh thường xuyên xảy ra tình trạng nóng như lò tắm hơi. Liên tục mấy ngày, An An cảm thấy nóng đến chết người. Chuyện gì vừa ý là nổi khùng lên khiến người bên cạnh dám tới gần, chỉ sợ sơ ý chút là biến thành mèo xù lông, giơ móng giơ vuốt nhào tới ngay lập tức.

      Mấy ngày nay ai mà nóng, chỉ là gần đây mức độ cảm xúc của An An có vẻ khá lớn, gần như nảy sin
      ( up sau)
      tart_trung, bornthisway011091Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :