Đom Đóm - Frog DROP

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Frog

      Frog New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      2
      Tác phẩm: Đom đóm
      Tác giả: Frog (mizuko)
      Thể loại: đại, HE (maybe là thế)
      Tình trạng: on going. Đây là truyện đầu tay của mình, còn khá non nớt, mong mọi người giúp đỡ.


      [​IMG]

      Giới thiệu: Tình ấy kịp ra, để lại trống rỗng cùng đau thương lành. Cuộc sống nhuộm màu tro tàn và giả dối. Nếu thời gian có thể quay trở lại, nguyện dùng tất cả can đảm để đứng cạnh , ôm ...
      Last edited: 18/10/14
      AvehilMun thích bài này.

    2. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Cố lên bạn nhé ;)=D:p

    3. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      có hình cho thêm để sinh động nha bạn :) Mun là mod bên Khu này. Có gì thắc mắc bạn có thể hỏi mun. :-Oops:

    4. Frog

      Frog New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      2
      Chương 1:

      Minh Ngọc là xinh đẹp khó gặp. Mắt hạnh trong veo, ánh nhìn tĩnh lặng dưới rèm mi cong vút có thể bóp nghẹt trái tim kẻ đối diện. Mái tóc mềm mại phủ bờ vai nữ tính. vẻ đẹp xứng danh hoa khôi cấp trường ấy vậy mà hề kéo tới ánh mắt sói đói hổ vồ của vô số nam thanh niên khỏe mạnh cởi mở. lặng lẽ trải qua ba năm đại học mà có bạn trai, hẹn hò, thư tình.

      Khi Minh Ngọc xuất ở cửa giảng đường, chỉ có những bạn bè thân thiết mới có thể nhận ra ngay lập tức. Váy trắng tinh khiết như bông tulip mềm mại uyển chuyển theo từng bước . Môi đỏ mỉm cười, người đẹp như tên, lướt qua những dãy bàn chật người nghiêng ngả cười đùa như bóng ma vô hình. Thực kì quặc. Quân Thụy mơ hồ cảm thấy Minh Ngọc được bao bọc bởi tấm màn bí , ngăn cách với thế giới bên ngoài. điềm nhiên mặc kệ tấm màn ấy lộng hành và ít ỏi những ai có thể vén nó lên để tiếp cận .

      nhớ lại lần đầu tiên biết đến tồn tại có tên Minh Ngọc. Đó là ngày mưa đầu hè. Mưa lớn và dai dẳng từ đêm trước khiến đường xá lụt lội tràn trề, xe cộ như bầy kiến nhúng nước hốt hoảng vội vàng. Ôi, theo lẽ thường Quân Thụy muốn bùng học lắm, nhưng vẫn kiên trì nổ xe đến trường. Bởi có dự cảm biết đâu được gặp theo đuổi hơn ba tháng, Lệ Nhã - tân hoa khôi của lớp SE05. Vì nàng mà điều chỉnh gần như toàn bộ lịch học của mình để được trùng hai môn, năm tiết, tuần với ai kia. Quả nhiên là được toại lòng, giảng đường lác đác chục mống, Quân Thụy kiếm được chỗ ngay sau lưng Lệ Nhã. Được ngắm cái bờ má nghiêng nghiêng, được nghe cái giọng ngâm nga của Lệ Nhã là cảm thấy tâm hồn vì mưa tưới tắm mà rộng mở lâng lâng.

      Chợt tia sét rạch trời ngoài cửa sổ. Trong tích tắc, ánh chớp lạnh buốt lóe sáng người lạ ngồi cạnh Lệ Nhã đánh thẳng vào tim , khiến nó ngừng đập. Đôi mắt ướt đến lạ lùng.

      Đến ngày, Quân Thụy nhìn thấy lạ kia chuyện với bạn cùng phòng của mình, Lương Vĩ. đánh bạo đến gần bắt chuyện rồi ngạc nhiên:

      " cậu học lớp IE01?"

      Minh Ngọc bật cười: " tin xem thẻ sinh viên của tớ ."

      Hóa ra hai người chung lớp với nhau gần hai năm trời.

      "Vậy sao tớ chưa thấy cậu trước đó?"

      Minh Ngọc làm bộ trầm ngâm nhíu mày: "Tại cậu để ý thôi, tớ học cũng chăm chỉ lắm mà."

      Lương Vĩ mắt liếc sắc lẻm cười: "Vì trong mắt mày chỉ có ai kia thôi. Ngọc, mai tớ trả chỗ sách xác suất nhé."

      "Ừ, khi nào photo xong đưa tớ, cũng vội lắm. Tháng nữa mới thi cuối kì mà.". Rồi nghiêng mình chào tạm biệt như người dân Nhật Bản phép tắc. Bóng dáng nhắn chìm trong ánh nắng xa dần đến mơ hồ.

      Quân Thụy vẫn hoang mang, vỗ bả vai Lương Vĩ hỏi sao mà quen trong khi hai người học hai khoa khác nhau còn , ràng là cùng lớp vỏn vẹn chỉ hai mươi tám sinh viên lại chẳng hay biết gì. Lương Vĩ cười manh:

      "Nhớ năm ngoái có vụ tao xe tông phải ai đó làm người ta phải bó tay hơn tháng , là Ngọc đấy. Ha ha, đến giờ tao vẫn rất áy náy và cố gắng bồi thường tổn thương cho Ngọc. Hiểu ý chưa. Còn vì sao mày lạ ... Ừ cũng khó . Tính Ngọc phải trầm lặng, khó ưa gì. Chỉ là ấy được nổi bật thôi."

      Lúc vậy, ánh mắt Lương Vĩ có chút trầm lặng, xa xôi. biết Lương Vĩ thích kia đến thế nào, chỉ muốn cất giấu ấy cho riêng mình, cần ai khác biết đến tồn tại của ấy.
      Last edited: 20/8/14

    5. Frog

      Frog New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      2
      @Mun : mình chèn link ảnh vào nhưng mà nó lên hình được :-Oops:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :