1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoàn Trưởng Ở Trên Cao - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Quân Nhân) (Full Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      [​IMG]

      nguồn : Tấn Giang

      ĐOÀN TRƯỞNG Ở CAO
      (丸子在上)
      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu
      (作者:森中一小妖)

      Editor: Băng ngàn năm


      Thể loại: Quân nhân, tình duyên đô thị

      Nhân vật chính: Diệp Chi, Kỷ Lâm

      Số chương: 61 chương + 1 ngoại truyện


      Giới thiệu:
      hôm, huấn luyện viên Kỷ với bé củ cải mới đến.

      "Hoàn Tử, tới trước làm mẫu động tác!"

      ". . . . . ."

      "Hoàn Tử… gọi em đấy!"

      Hoàn Tử mặt nhăn nhó, lên , đá cước vào bắp chân huấn luyện viên Kỷ, "Hàaa...!"

      Huấn luyện viên Kỷ 囧, đứa bé nghe lời? phải chớ…

      Chỉ là tại sao dần dần, đứa bé củ cải này càng nhìn càng giống mình. . . . . .

      Tóm lại, đây chính là huấn luyện viên phúc hắc, nhìn trúng Hoàn Tử người ta, sau đó nhìn trúng mẹ Hoàn Tử, vì vậy liền đem cả hai người về nhà làm của riêng…
      Last edited: 25/10/14
      tart_trung, thư hồ, Mẹ Mìn5 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1: Học Taekwondo
      Editor: Băng ngàn năm


      Ngày nóng nhất trong năm, Diệp Chi mới từ phòng máy lạnh trong công ty ra, khí nóng phà vào mặt khiến chóp mũi của đổ mồ hôi hột.

      “Khí trời chết tiệt này…” Diệp Chi oán trách câu trong lòng, trơ mắt nhìn xe taxi mở máy điều hòa khí nhanh chóng lướt qua ở trước mặt, lại chỉ có thể từ trong túi móc ra đồng tiền, lau mồ hôi hột tới trạm xe buýt.

      Vừa đến trạm xe buýt, điện thoại của trong túi xách liền vang lên. Cầm lên xem, là mẹ Diệp.

      “Mẹ, chuyện gì?”

      “Chi Chi, con về nhà ngay cho mẹ, con trai của con muốn làm phản, lại muốn học Taekwondo gì đó. Mẹ liền thằng nhóc mấy câu, “tiểu tử thấy khỏe hả?”, thế nhưng lại xụ mặt để ý tới mẹ!” mẹ Diệp nắm lỗ mũi của mình giả tiếng khóc thê lương, oán trách với con “Con mẹ chăm sóc nó dễ dàng lắm sao? Mẹ khổ sở phục vụ nó lớn lên, nâng niu nó từ khi còn trứng nước, mẹ. . . . . .”

      “Mẹ, được rồi. Con lập tức trở về nhà.” Diệp Chi cắt đứt màn giả bộ khóc của mẹ Diệp, lên xe buýt, quăng đồng tiền vào , “Mẹ đừng giả bộ, Hoàn Tử mà biết giày vò người khác, con lại vui mừng.”

      Nghe vậy, giọng mẹ Diệp lập tức hạ xuống, nhưng vẫn cắn răng nghiến lợi, tiếp “Tiểu tử đó mà biết giày vò người khác? Khuôn mặt nhắn luôn lạnh lùng, lúc nào cũng xụ xuống, như khối băng …” Dừng lát, lại thêm câu, “ biết là giống ai nữa.”

      Diệp Chi cứng đờ, rồi hời hợt sang chuyện khác, “Mẹ, mẹ phải lo cho tiểu tử thối đó, lát con về xử lý.” xong, cúp điện thoại luôn.

      Tuyến xe buýt này bình thường cũng có nhiều người, nên dù là giờ cao điểm xe cũng rất vắng. Diệp Chi chọn chỗ cạnh cửa kính ngồi xuống, nhìn dòng người vội vã đường, nhìn đến mất hồn.

      Hoàn Tử tên là Diệp Cảnh Thâm, bởi vì mang thai trong lúc Diệp Chi làm việc quá độ, nên bảy tháng được sinh. Chỉ vừa được hai cân rưỡi, nhăn nhăn nhúm nhúm,tròn tròn như viên thuốc be bé.

      Mọi người trong nhà đều đứa này sống nổi, Diệp Chi bỏ đứa bé . Dùng nhiều lý do khác nhau như: chưa kết hôn mà có con, đứa này sau này liên lụy , căn bản có người đàn ông tốt nào chịu cưới , nếu có đứa này, chừng còn có thể tìm nhà chồng tốt…

      Nhưng khi làm mẹ, sao có thể trơ mắt nhìn con của mình chết ?

      Tính tình Diệp Chi quật cường, lời của người nào cũng nghe, từ bỏ công việc lương cao, để chuyên tâm chăm sóc con. phải dựa vào viết tiểu thuyết mạng duy trì cuộc sống, khó nhọc nuôi Hoàn Tử lớn từng ngày từng ngày. Nhưng do sinh non , nên cơ thể Hoàn Tử rất yếu, động chút là ngã bệnh.

      Mẹ Diệp mê tín, tìm đại sư cao thâm đắc đạo coi quẻ, tốt nhất là đặt cái tên riêng cho đứa bé, thể gọi đúng tên, lúc đó Diêm Vương Gia còn có thể tha cho đứa mạng.

      Khi đó đứa nằm viện, sốt cao dứt, bị châm kim truyền nước đến mức tay chân đều bầm tím, cuối cùng tay chân cũng tìm được mạch máu nữa, bác sĩ đành phải đâm kim truyền lên đầu, đau… đứa trẻ ngày ngày khóc đến nghẹn cả họng .

      Lòng Diệp Chi lo lắng buổi tối ngủ được, ngồi ở trước giường con trai len lén khóc, cũng nghĩ cái gì mê tín mê tín, khi đó đúng là nắm được cọng rơm cũng coi như cây cỏ cứu mạng, nghe được lời của mẹ lập tức đồng ý.

      Đứa gầy yếu, toàn thân chỉ còn da bọc xương. Lúc ấy Diệp Chi chỉ có nguyện vọng lớn nhất là có thể nhìn thấy con trai mập mạp, tròn trịa giống như viên thuốc tròn vo, vì vậy gọi là Hoàn Tử(viên thuốc).

      Kể từ khi bắt đầu gọi bằng tên riêng này, sức khỏe Cảnh Thâm đúng là dần dần khá hơn, đến bây giờ năm tuổi rồi, hoàn toàn nhìn ra bộ dạng yếu ớt nhiều bệnh tật khi còn bé. Bây giờ Diệp Chi mới thở phào nhõm.

      Tất cả người nhà họ Diệp tính tình đều lạc quan tươi cười đáng , nhưng Hoàn Tử lại càng lớn càng ít , bộ dạng lạnh lùng, nên cười cười, nên , làm khó người khác, cũng để ý người khác.

      Lúc mới đầu, Diệp Chi thậm chí cho là đứa này bị bệnh tự kỷ, mặc dù con trai mở miệng chuyện muộn, nhưng đâu có đứa ba tuổi nào mà tiếng “mẹ” cũng gọi?

      dẫn con trai bệnh viện kiểm tra nhiều lần, bác sĩ cũng dây thần kinh trí lực của đứa bé có vấn đề gì. Khiến tâm trạng Diệp Chi buồn bã ăn ngon ngủ yên.

      Sau khi sức khỏe Hoàn Tử khá tốt hơn chút, Diệp Chi mới bắt đầu tìm công việc làm. Vào ngày, Diệp Chi tan việc về nhà, vừa mở cửa, chỉ thấy con trai xụ mặt đứng ở cửa, ngồi xổm người xuống, chuẩn bị chuyện cùng con trai, chợt nghe Hoàn Tử mở miệng kêu tiếng “mẹ…”. Diệp Chi thiếu chút nữa khóc lên vì vui mừng, lúc này mới tin tưởng đứa con của mình có vấn đề gì.

      Nhưng đứa này trời sanh ít , có lẽ là bởi vì có cha nên tính tình cực kỳ lạnh lùng. người ngoài, dù với mẹ mình ngày cũng được mấy câu.

      Cả ngày chỉ cầm sách xem, dù là sách gì cũng thích.

      Diệp Chi cảm giác con trai trưởng thành hơi sớm, mới chỉ có năm tuổi nhưng hết mực hiểu chuyện. Mặc dù mỗi ngày lời, nhưng biết mẹ kiếm tiền nuôi gia đình rất khổ cực, chưa bao giờ gây cho bất kỳ phiền toái nào.

      Nhưng cách đây lâu lại quậy tưng lên muốn học tiểu học khiến Diệp Chi nhức đầu. Con trai bây giờ mới vừa vặn năm tuổi, khi đó mới hơn bốn tuổi, căn bản đủ tuổi, trường học nhận, cuối cùng ba Diệp phải nhờ vả mới có trường học ở gần nhà chịu nhận, đợi đến lúc nhập học tháng chín này có thể đưa đứa bé vào học.

      Diệp Chi thở dài, con trai thông minh sớm như vậy biết có phải là chuyện tốt hay , còn có tính tình lạnh lùng. . . . . . rũ mí mắt xuống, có lẽ tính tình đó giống cha nó!!!

      Công ty Diệp Chi cách nhà cũng xa, đứng xe buýt mười mấy phút là đến. xuống xe, định thẳng về nhà. Nhưng suy nghĩ chút đứng ở dưới lầu mua túi hạch đào(quả óc chó), để Hoàn Tử ăn giúp bổ não, rồi mới lên lầu.

      “Hoàn Tử, mẹ về, mẹ cái!” Diệp Chivào cửa thay giày ra, đặt túi hạch đào lên bàn, ngồi chồm hổm mặt đất nghiêng mặt muốn hôn.

      Hoàn Tử với khuôn mặt nhắn lạnh lùng nhìn mẹ, hiểu tại sao trong sách đều viết người lớn chững chạc, thành thục… mà mẹ của nó luôn làm cái chuyện ngây thơ, ngu ngốc như thế này nhỉ?

      Thấy con trai động đậy, Diệp Chi cũng có để ý, đưa mặt đến trước mặt con trai, “Mau, hôn mẹ.” Dừng lát, lại thêm, “ phải muốn học Taekwondo sao? Hôn mẹ cái chừng mẹ đồng ý nha.”

      Vừa dứt lời, Diệp Chi cảm thấy má trái có chút ướt ướt, cái miệng nhắn mềm mại của con trai dính mặt của .

      Diệp Chi nở nụ cười sâu hơn, được voi đòi tiên lại nghiêng đầu , “Má phải cũng muốn.”

      Có lẽ là bởi vì muốn mẹ cho phép học, nên Hoàn Tử hề do dự, ở má phải của Diệp Chi cũng nhanh chóng nhận được cái hôn.

      Lúc này Diệp Chi mới thỏa mãn, quan tâm phản đối của đứa , tay ôm đứa lên, “ cho mẹ nghe, tại sao muốn học Taekwondo?”

      Hoàn Tử ưỡn ẹo nữa, giật giật ở trong ngực Diệp Chi, thấy mẹ có để ý, lúc này mới ngoan ngoãn đưa tay vòng chắc cổ của Diệp Chi, mặt rúc ở hõm vai của “Muốn học.”

      “Tại sao muốn học?”

      Hoàn Tử tiếp, Diệp Chi cũng ép con, kiên nhẫn đổi câu hỏi khác, “Hoặc là , con học Taekwondo xong muốn làm gì?” Dừng lát, lại đùa giỡn tăng thêm câu, “ Xưng vương xưng bá ở chung cư của chúng ta? Khiến tất cả người bạn gọi là lão đại?”

      xong, bản thân bắt đầu cười ngây ngô.

      Hoàn Tử để ý đến nụ cười ngu ngơ của mẹ, trầm mặc hồi, rồi lắc đầu mở miệng : “ phải, con muốn Vu Thành Bác chết!”

      Vu Thành Bác là con trai nhà đối diện, lớn hơn Hoàn Tử ba tuổi, tháng chín này cũng học tiểu học chung với Hoàn Tử, hai đứa bé thường chơi chung, chính xác mà , Vu Thành Bác luôn bám lấy Hoàn Tử.

      Câu trả lời như thế nghĩa là gì? Diệp Chi 囧, con trai từ khi nào lại có khuynh hướng bạo lực như vậy chứ?

      như con là đúng, biết hả Hoàn Tử?” Diệp Chi nhàng dạy dỗ con trai, “Bình thường phải mẹ dạy con phải cùng bạn bè đoàn kết hữu ái sao?”

      Hoàn Tử ngẩng đầu, ánh mắt xinh đẹp vừa đen vừa sáng của đứa bé vô cùng trong suốt nhìn thẳng vào mắt Diệp Chi, vẫn trả lời. Diệp Chi tiếp:

      “Vu Thành Bác là bạn tốt của con, nếu Thành Bác chơi với con nữa, con đơn đó.”

      “. . . . . .”

      “Có thấy mình sai rồi hay ?”

      “. . . . . .” Hoàn Tử trầm mặc nhìn Diệp Chi, cái miệng nhắn mím chặt, hề mở miệng phản bác.

      Diệp Chi với con trai nhìn nhau lát, rồi thở dài trong lòng, rốt cuộc vẫn buông tha cho con, vỗ vỗ đầu của con trai, đặt con đứng xuống mặt đất, “Tốt lắm, cùng mẹ rửa tay ăn cơm.”

      Hoàn Tử nâng bước chân ngắn ngủn theo phía sau Diệp Chi, ngoan ngoãn vào phòng vệ sinh. Thân thể Hoàn Tử vẫn chưa cao tới mét, thể với tới bồn rửa tay, Diệp Chi đặt chiếc ghế nhựa ở bên cạnh bồn rửa tay, mỗi lần Hoàn Tử muốn rửa tay rửa mặt, đem ghế nhựa đặt trước bồn rửa tay, đứng lên chiếc ghế nhựa là được, đặc biệt dễ dàng.

      Hoàn Tử khi còn bé mặc dù sức khỏe tốt, nhưng mà từ bốn tuổi đến nay sức khỏe dần tốt lên. Đứng lên ghế rất lưu loát, nên mọi người trong nhà họ Diệp tấm tác khen ngợi.

      Nhưng mà hôm nay, Diệp Chi mới vừa mở vòi nước, chưa kịp vén tay áo lên, đột nhiên cảm thấy trước mắt xoẹt cái, ngay sau đó “phịch” tiếng, trong lòng giật thót cái, đứa lại bị té!

      Diệp Chi nhanh chóng giơ tay ra túm con trai lại , nhưng mà vẫn chậm tay, Hoàn Tử té từ ghế xuống, đầu đụng vào cạnh máy giặt, phát ra tiếng “cốp”.

      “Hoàn Tử! Có đau hay ?” Diệp Chi vội vàng ngồi xổm người xuống, tay ôm lấy con trai , tay xoa xoa đầu, vừa xoa vừa hỏi.

      Đứa hơi mím môi, quật cường xoay mặt qua bên, trầm mặc lên tiếng, mặc dù có la đau, nhưng đôi mắt dần dần đỏ lên.

      Ánh mắt và dáng vẻ của Hoàn Tử cực kỳ xinh đẹp, Diệp Chi mắt to hai mí, nhưng đứa bé lại giống mẹ, ngược lại đuôi mắt dài. phải mắt phượng bình thường, mà là bên trong nhọn bên ngoài rộng rãi, đôi con ngươi dài xinh đẹp, thoáng nhíu lại, thấy rất sắc sảo.

      Lúc này trong đôi mắt kia lại tràn đầy nước mắt, Diệp Chi nhìn mà lòng đau xót, vừa đưa tay giúp xoa đầu, vừa giọng thổi hơi ở vết thương, “Mẹ thổi chút, Hoàn Tử hết đau nha.”

      “Mẹ. . . . . .” Rốt cuộc cũng chỉ là đứa bé năm tuổi, lúc này cũng nhịn tiếng mềm nhũn, nhào thẳng vào trong ngực Diệp Chi nghẹn ngào, “Nếu…nếu là học Taekwondo cũng ngã xuống.”

      Con trai cho tới bây giờ đều là tính tình lạnh lùng, trừ lúc hai ba tuổi hiểu chuyện, sau đó hề ở trước mặt mình khóc đau lòng như vậy… trong lòng Diệp Chi mềm nhũn, hề nghĩ ngợi mở miệng đồng ý, “Được… chờ thêm mấy ngày nữa nha, mẹ tìm huấn luyện viên cho con.”

      “Có ?” Hoàn Tử vui mừng ở trong ngực Diệp Chi ngẩng đầu lên, khẽ mở to hai mắt nhìn như thể tin được vào tai mình, khuôn mặt nhắn non nớt vẫn còn hai hàng nước mắt chưa khô.

      Diệp Chi vừa ra hối hận, dù sao con trai vẫn còn , biết học Taekwondo có cực khổ ? Nhưng lúc này lại nhớ đến khuôn mặt vui mừng, bộ dáng hưng phấn của con trai. Diệp Chi đành hạ quyết tâm tìm huấn luyện viên cho con.

      gật đầu cái, đỡ con trai té dưới đất dậy, ôm Hoàn Tử đứng lên ghế nhựa, “Tốt lắm, mẹ đồng ý con có lúc nào nuốt lời chưa? Rửa tay nhanh lên chút.”

      Hoàn Tử nghe vậy vội vàng rửa đôi tay bé dưới vòi nước , cẩn thận xoa nhiều lần, lúc này mới giơ tay ra quơ quơ trước mặt Diệp Chi , cho mẹ kiểm tra.

      Diệp Chi bắt được tay bé của con trai gặm cái, ôm bé xuống khỏi cái ghế ngồi, “Rất sạch , Hoàn Tử biết nghe lời. Con tự lau khô tay nha, mẹ ra ngoài giúp bà ngoại dọn cơm.”

      Hoàn Tử gật đầu cái, nghe lời cầm khăn tay màu lam của mình lau tay khô, rồi mang ghế nhựa lúc nãy đứng đặt về vị trí ban đầu, xong mới ra khỏi phòng vệ sinh.

      Bé mới vừa bị té, cũng chỉ là đụng phải đầu, Diệp Chi phát ra. Đuôi mắt Hoàn Tử liếc nhìn bắp đùi của mình, xưng lên cục …

      Lúc ăn cơm, bé cố ý đem bắp chân đưa đến trước mặt mẹ Diệp quơ quơ, cho đến khi mẹ Diệp bỏ đũa ăn cơm xuống, cầm bắp chân của bé đau lòng xoa xoa, rồi cũng đồng ý bé học Taekwondo. Lúc này bé mới cầm cái muỗng của mình, múc muỗng cháo bắp lớn, khuôn mặt nhắn nở nụ cười xinh đẹp, má phải lên lúm đồng tiền nhàn nhạt.
      tart_trung, thư hồ, Jan Bùi7 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 2: Té ra máu

      Editor: Băng ngàn năm


      Diệp Chi luôn luôn mạnh mẽ, cương quyết. Ngay cả muốn thấy Hoàn Tử chịu khổ, nhưng đồng ý con trai tuyệt đối nuốt lời, nếu dạy hư đứa bé. Cho nên ngày hôm sau, vừa mới tan việc về nhà, còn chưa ngồi nóng ghế, liền tìm nơi học Taekwondo cho Hoàn Tử.

      Nhà bọn họ ở thành phố C cũng khá hoang vu, nhưng ở trung tâm thành phố C cũng buôn bán sầm uất. Nghe lúc chưa xây thành phố C, ai cũng cần nơi này, cũng nhờ thị trưởng thành phố C biết nhìn xa trông rộng, vay khoản tiền lớn mua lại mảnh đất này rồi xây nên thành phố C.

      Qua mấy chục năm rồi, vốn là nơi ai muốn bây giờ lại là tấc đất tấc vàng. mét vuông là 10 mấy vạn, còn có nơi lên đến vài chục vạn .

      Nhưng mà lúc cha mẹ Diệp mua đất còn đáng tiền, làm cho cha Diệp thường mình gặp may.

      Trong thành phố C có nhiều nơi dạy Taekwondo, nhưng Diệp Chi biết nơi nào dạy Taekwondo tốt nhất, vì vậy tự mình thực tế khảo sát xem như thế nào. Nghe rất nhiều người , cuối cùng mọi người đều cái lớp Taekwondo kia có huấn luyện viên dạy rất tốt.

      Diệp Chi nghe tên vị huấn luyện viên xong cảm thấy có chút ác cảm, nhưng nếu quả có thực lực, ác cảm kia có thể bỏ qua.

      Tiếp Diệp Chi là người đàn ông lớn hơn vài tuổi, biết Diệp Chi muốn đưa con trai tới học, hết sức nhiệt tình, thiếu chút nữa biểu diễn ngay tại chỗ cho Diệp Chi xem.

      Diệp Chi ôm ngực, xem xét cẩn thận lớp học, lớp học xinh đẹp mà rộng rãi, màu xanh đỏ xen nhau. Ở cuối lớp là nơi nghỉ ngơi có kê mấy cái ghế dài sạch . vách tường còn đặt cái gương lớn, chiếm hết bức tường, có lẽ là để huấn luyện viên dễ dàng quan sát động tác của các học viên.

      Diệp Chi tương đối hài lòng với lớp học này, người đàn ông ở trước mặt hề kiêu ngạo như những huấn luyện viên võ thuật khác, ngược lại thái độ rất nhiệt tình, là người rất kiên nhẫn đối với trẻ , nên trong lòng bắt đầu tin tưởng.

      Đây là nơi chuyên dạy cho sinh viên nên đắt lắm, học phí hết sức hợp lý, người đàn ông giới thiệu cũng rất cặn kẽ, từ lễ nghi đến tư thế học Taekwondo, giảng giải cho Diệp Chi cặn kẽ từng chút , hề tỏ ra khó chịu.

      Vì vậy Diệp Chi quyết định ngày mai để Hoàn Tử đến đây học, ngay lập tức đóng học phí rồi rời khỏi lớp học.

      vừa rời lâu, cửa lớp học lại bị đẩy ra, người đàn ông hết sức tuấn mỹ từ bên ngoài vào, lông mi dài mắt , màu da trắng nõn, nhưng mà hề yếu đuối, ngược lại có luồng khí sắc bén. ta mặc bộ đồ màu trắng Taekwondo hay dùng, bên hông buộc đai đen nhánh, bộ đồ màu trắng này rất bình thường nhưng mặc người chàng đẹp trai này lại trông rất mạnh mẽ, bén nhọn.

      Người đàn ông kia có vẻ mệt mỏi nên lên võ đài ngồi xuống, hơi ngẩng đầu nhìn người ngồi đếm tiền ở ghế dài, mắt dài mày khẽ nhếch lên, “Bạch Kỳ, mình nhận thêm học viên rồi mà?”

      Động tác đếm tiền của Bạch Kỳ ngừng lại, tay phải cử động nhanh, ánh mắt nhìn xấp đỏ thẫm ở trong tay giống như bị nhập ma, ngẩng đầu lên đáp, “Yên tâm , phải là người nữ sinh viên kia mà là cậu bé.”

      Lúc chuyện, Bạch Kỳ đếm xong tiền, ta đem chồng tiền xếp chỉnh tề, rồi tới bên cạnh người đàn ông mới vừa vào kia, bỏ tiền vào trong tay ta,: “Kỷ Lâm…huấn luyện viên Kỷ, chỗ chúng ta lớn như vậy, thêm đứa tính là gì, làm gì có ai chê tiền ít. kiếm cũng uổng nha, há há.”

      Kỷ Lâm sửa sang lại vạt áo ngón tay dừng lại, bị lời của Bạch Kỳ gợi lên hứng thú “Đứa bé mấy tuổi? Con trai hay con ?”

      Bạch Kỳ và Kỷ Lâm tuổi ngang ngang nhau người 30, người 33, hai người từ thời là bạn tốt của nhau, ta đương nhiên biết Kỷ Lâm rất thích những đứa , đây cũng là lý do ta mặc kệ lời của Kỷ Lâm thu nhận Hoàn Tử. Kỷ Lâm mặc dù bình thường cười vui vẻ, dễ chuyện, nhưng ra cũng rất cứng đầu…

      Cách đây năm trở thành đoàn trưởng. Trong quân đội, Bạch Kỳ cũng có quen biết nhiều,mọi người ở sau lưng đều đoàn trưởng của bọn họ là con lừa lì lợm

      Lúc còn trẻ, Kỷ Lâm vào quân đội, ngay cả cha là thượng tướng, cũng chấp nhận đối xử đặc biệt. Từng bước lên từ binh lính, liên tục thăng chức, bây giờ lên đến chức Thượng tá, giữ chức đoàn trưởng trong quân đội . Sáu năm trước, dùng năng lực điều tra nổi tiếng cả quân đội.

      Nhưng sau khi kiện kia xảy ra, ta ngu ngơ mất sáu năm ở Nam Phương, sau khi trở về thay đổi hoàn toàn như người khác, liều lĩnh bạt mạng.

      “Con trai còn chưa có gặp nên biết như thế nào.” Bạch Kỳ toét miệng cười với Kỷ Lâm, “Chỉ là…mẹ của đứa bé là người đẹp… chậc chậc…cũng tệ.”

      “Cút” Kỷ Lâm đứng lên cho Bạch Kỳ quyền, mắt đen dài híp cái, “Đêm nay có việc, thể tới dạy học, cậu đứng lớp giùm mình chút.”

      “Biết…biết…cậu đứng lớp ba ngày nghỉ mất hai bữa, còn lớn hơn huấn luyện viên “ Bạch Kỳ lầm bầm câu xong lại làm nóng người.

      Kỷ Lâm giao toàn bộ nội dung huấn luyện lại cho ta, rồi thay đạo phục ra, sau mới lái xe đến khách sạn gần đó. Tối nay tham gia sinh nhật của em Nhạc Du, cha mẹ Kỷ rất coi trọng bữa tiệc này, đặc biệt đặt phòng bao lớn trong khách sạn để ăn mừng.

      Nhạc Du ra đời vừa nửa tháng bị người trộm , sau 26 năm mới tìm được. Ai ngờ còn chưa ở cùng cha mẹ Kỷ thêm mấy năm, gả cho Úc Lương Tranh. Vì vậy cha mẹ Kỉ càng thương đứa con này, dù con lớn nhất Kỷ Lãng và con thứ hai Kỷ Lâm ở chung nhà, cũng quan trọng bằng Nhạc Du.

      Kỷ Lâm thấy cha mẹ như vậy hề sai, ngược lại cũng thích em của mình giống cha mẹ, muốn thương bù lại những ngày xa vắng .

      Người nhà ầm ĩ đến nửa đêm, những người đàn ông uống hơi nhiều, say lảo đảo từ trong khách sạn ra. Cả nhà cả Kỷ Lãng trước, em Nhạc Du ôm con cùng Úc Lương Tranh theo sát phía sau, thượng tướng Kỷ và mẹ Kỷ chậm rãi nắm tay nhau dạo sau cùng.

      Kỷ Lâm nhìn trước mặt cái, lại nhìn phía sau cái, cũng chỉ thấy mình lẻ bóng, trong lòng cũng có chút đơn. Qua nhiều năm như vậy, mặc dù còn quan tâm đến chuyện kết hôn, nhưng nhìn người khác nhà hạnh phúc, ở tận đáy lòng cũng rất hâm mộ.

      Uống rượu nhiều như vậy, chắc chắn thể lái xe được nên mọi người cùng nhau đứng bên ngoài bãi đỗ xe, thuê xe về nhà.

      Kỷ Lâm chưa bao giờ chung xe với mọi người trong nhà, lấy cớ đoàn trường có chuyện, trong đêm khuya, người lẳng lặng về nhà ở lối bộ.

      Ban đêm mùa hè gió thổi hết sức mát mẻ, thổi lên mặt lành lạnh, cực kỳ thoải mái. Trong người Kỷ Lâm có chút rượu, bị gió thổi tiêu ít.

      Sau khi xảy ra kiện kia cách đây 6 năm, đây là lần đầu tiên buông lỏng như vậy, thần kinh cẳng thẳng trong sáu năm tạo thành gánh nặng tinh thần cực lớn cho , có lẽ cha ép buộc nghỉ ngơi nửa năm là chính xác.

      Kỷ Lâm thở dài tiếng, đè nén toàn bộ cảm xúc trong lòng, trong đầu bỗng nhiên nhớ lại hôm nay Bạch Kỳ với ,có đứa bé mới xin học, chiều nay có thể gặp được, biết đứa bé trông như thế nào?

      Diệp Chi mới tắm rửa xong chuẩn bị ngủ, cảm thấy có điều ổn, vào phòng vệ sinh cởi quần liền nhìn thấy, quả nhiên là “dì cả” đến rồi!

      Diệp Chi kêu rên tiếng, trời nóng bức này, làm phụ nữ là phiền não. tìm khắp phòng ngủ của mình, cũng tìm thấy băng vệ sinh, Diệp Chi thế mới biết, có xui xẻo nhất, chỉ có xui xẻo hơn…

      may là lầu dưới có cửa hàng 24h, nếu đúng là biết phải làm sao.

      Ngày thứ nhất kinh nguyệt của Diệp Chi ra nhiều, vì vậy thay đồ vội vã chạy xuống lầu, mua lần hơn trăm đồng tiền băng vệ sinh, lúc này mới giơ túi ny lon lớn lên vội vội vàng vàng chạy về nhà.

      Mắt cận thị , lại gấp gáp, để ý nên tại chỗ khúc quanh đụng phải người.

      Nhưng người này phản ứng rất nhanh, Diệp Chi mới vừa đụng vào, ta liền né sang bên cạnh ngay lập tức, làm cả người Diệp Chi trong nháy mắt mất trọng tâm, cố gắng chỉ ngã lần, rốt cuộc vẫn thể nào ổn định được cơ thể, tiếp tục ngã thêm lần nữa.

      Diệp Chi ra cũng có chút tính trẻ con, nhưng bởi vì mồ côi cha mẹ từ , nên bản thân buộc phải chín chắn, vì vậy đối với người khác luôn có vẻ cứng cỏi, mạnh mẽ, chưa từng xảy ra chuyện mất mặt như vậy.

      Cho tới khi té xuống đất, điều đầu tiên Diệp Chi nghĩ phải là mình té có đau , mà là thầm cảm thấy may mắn vì bây giờ là ban đêm, có nhiều người nhìn thấy, nếu là rất mất mặt.

      sao chứ?” Kỷ Lâm nhìn Diệp Chi giống như con thỏ rơi vào khe hẹp, xoay trái xoay phải, ra sức giãy giụa, nhưng rốt cuộc vẫn té thẳng xuống đất. Trong lòng nén cười muốn nghẹn đến nội thương, nhưng mặt lộ ra chút nào, ngược lại giọng lịch hỏi câu.

      có việc gì.” Diệp Chi cúi đầu buồn buồn trả lời câu, trong lòng lại thầm nghĩ ‘ cứ làm bộ như thấy, giống như chưa từng đụng phải tôi, tôi càng có gì đó.’

      có ngã gãy tay gãy chân chứ, có thể đứng dậy ?” Kỷ Lâm đưa tay ra.

      Diệp Chi cũng khách sáo, đặt tay vào tay Kỷ Lâm mượn sức của dễ dàng đứng lên. Dù sao lúc mình mất thể diện cũng bị người này nhìn thấy, bây giờ nắm tay của ta đứng lên có sao đâu?

      “Cám ơn ” Diệp Chi vỗ vỗ quần đùi, phủi sạch bụi bậm người, cầm túi băng vệ sinh mới mua nhìn Kỷ Lâm tiếng “cám ơn”.

      Lúc ngẩng đầu lên, Kỷ Lâm mới thấy diện mạo của , mắt to da trắng, dáng vẻ xinh đẹp, nhưng mà hề yểu điệu, ngược lại trông rất chín chắn. Mặc dù còn trẻ, nhưng nhìn cái cũng biết phải nữ sinh viên mới ra trường.

      “Đừng khách sáo.” Kỷ Lâm trả lời tiếng, thu hồi ánh mắt đánh giá Diệp Chi lại, nhìn cười cười.

      Diệp Chi tới ‘dì cả’, lại bị mất mặt, nên muốn về nhà. Vì vậy nhìn Kỷ Lâm gật đầu cái, nhanh khác gì chạy trốn.

      Nhưng cả hai lại cùng hướng, vốn Kỷ Lâm ở phía trước, bây giờ đổi lại là Diệp Chi trước.

      Thành phố C là thành phố du lịch, nổi tiếng cả nước, vì vậy đèn điện đường rất sáng, chiếu sáng đường cái như ban ngày. Hơn nữa Kỷ Lâm lại là lính, mắt rất tốt, tới bước thấy được phía sau mông Diệp Chi có vệt máu .

      Lúc Kỷ Lâm thấy vết máu kia, còn tưởng rằng do ta đụng ngã mà Diệp Chi bị rách da chảy máu, nên chút suy nghĩ mở miệng gọi to, “Này té ra máu kìa.” Có lẽ vì trước đó bị té, vẫn còn lúng túng. Diệp Chi phản ứng cũng chậm chạp, quay đầu lại kinh ngạc : “Nơi nào té ra máu? Tôi nhìn thấy.”

      Kỷ Lâm tăng bước chân, đuổi kịp Diệp Chi, cười với : “ dĩ nhiên nhìn thấy được, bởi vì là ở phía sau, tôi. . . . . .” Lời kế tiếp còn chưa hết, thấy tay Diệp Chi xách theo túi ny-lon lớn băng vệ sinh.

      Trong đầu Kỷ Lâm ‘oanh’ tiếng, trong nháy mắt cái gì cũng biết. Diệp Chi thấy lâu lời nào, chỉ nhìn chằm chằm bên cạnh mình, cảm thấy chút kỳ quái, theo ánh mắt của nhìn xuống, nhất thời sửng sốt rồi, cũng hiểu ‘Té ra máu’ là chuyện gì xảy ra ,cũng chính là ‘dì cả’ của mình lọt ra ngoài…

      Hai người lơ đãng liếc mắt nhìn nhau, sắc mặt có chút hồng, khí bỗng trở nên lúng túng. Cuối cùng Diệp Chi mở miệng trước, lấy túi băng vệ sinh dấu ra phía sau che lại cái mông, rồi từ từ lui về phía sau, lắp ba lắp bắp : “Này, à. . . . . . Gặp lại sau, cám ơn .”

      “Khụ, có việc gì, trước , tôi mua gói thuốc.” Kỷ Lâm xong câu này, xoay chân về phía cửa hàng tiện lợi.

      ra cũng hút thuốc lá, thứ nhất là do cha của quản nghiêm, thứ hai là mẹ ngửi thấy mùi thuốc lá ho khan, như vậy chỉ là muốn cho Diệp Chi lúng túng mà thôi.

      Mà Diệp Chi hiển nhiên cũng hiểu ý tứ của , trong nháy mắt liền quay người sang, che cái mông, xải bước nhanh như chạy trốn.Kỷ Lâm cười khẽ tiếng , kia rất ý tứ. Rồi tiện tay ở của hàng tiện lợi mua bọc kẹo cao su, lột cái nhai, vừa muốn về nhà, vừa muốn đến võ đài.
      tart_trung, thư hồ, Jan Bùi6 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3: Gặp mặt
      Editor: Băng ngàn năm


      Diệp Chi bây giờ là nhân viên ở công ty lớn, vì vậy công việc hết sức thanh nhàn, ngày lượng công việc căn bản cũng là cố định, làm xong là có thể nghỉ. Nhưng Diệp Chi lại chưa từng có nghỉ sớm, có ý gì khác chỉ là đơn thuần cảm thấy như vậy tốt lắm.

      Kết quả ngờ được cấp chú ý tới, đánh giá tốt vô cùng, cuối năm dự định thưởng thêm cho , ngược lại cũng muốn giữ lại nhân tài.

      Nghỉ việc ở nhà mấy năm, Diệp Chi phải dựa vào viết văn mà sống, mỗi ngày trừ chăm sóc Hoàn Tử, chính là ngồi trước máy vi tính gõ chữ, thời điểm buồn ngủ quá uống ly cà phê, cho tới bây giờ vẫn còn nghiện cà phê.

      Thời gian nghỉ trưa, Diệp Chi phòng uống nước lấy ly cà phê, vừa muốn rời , thấy nhóm thư ký của công ty xúm lại ríu rít biết những gì.

      người cùng Diệp Chi quan hệ tương đối tốt, cũng dối gạt Diệp Chi, thần bí cười cười nhìn chung quanh, cuối cùng thận trọng cầm quyển sách tới trước mặt Diệp Chi , giống như cho xem vật gì quý giá lắm, : “Chi Chi, mau nhìn. Đây là sách mới của Kì tử đại nhân. Tôi vất vả lắm mới cướp được đó.”

      Diệp Chi ngẩn người, cúi đầu nhìn qua bìa quyển sách cái, trong mắt khỏi tràn ra chút cười “Tôi sớm đọc qua tiểu thuyết này rồi.”

      láo” thư ký này trợn mắt nhìn Diệp Chi cái, “ phải chỉ lớn hơn tôi ba tuổi thôi sao? Hơn nữa sách của kỳ tử đại nhân là sách giá trị. Này lời văn, này kịch tình, ngược, tôi đây tim gan cũng rung động rồi .”

      Diệp Chi bưng cà phê lên ly, nhàng hớp ngụm, cười yếu ớt : “Cái gì kỳ tử kỳ tử , tôi có hứng thú, các nhanh làm việc , nếu lát tổ trưởng tới, sách này có thể bị tịch thu đó .”

      Thư ký này giật cả mình, lập tức đem quyển sách bảo bối bỏ vào trong ngực, chen chúc trước hai luồng thịt sóng lớn trước ngực sinh động.”Đừng như vậy nha, vất vả mới mua được.”

      Cuối cùng, còn nhịn được giọng lầm bầm câu, “Ai, kỳ tử đại nhân là thần bí, ngay cả chuyện cũng biết”

      Diệp Chi trở lại phòng làm việc của mình, nghĩ tới lời của thư ký mới vừa này, khóe môi nhịn được nhếch lên , mặc dù luôn luôn quan tâm mình có nổi tiếng hay , nhưng nhìn đến độc giả ưa thích sách của mình như vậy, vẫn cảm thấy vui vẻ.

      khi vui mừng Diệp Chi liền cảm thấy cả người tràn đầy sức lực. Ngay lập tức mở ra máy vi tính, nhấp vào QQ góc phải phía dưới lên , báo cho biên tập tin tức, rằng tuần sau mở hội văn.

      Biên tập Hỉ liên tiếp gửi những emo nét mặt biểu tình vui vẻ, quả cũng che đậy nhiều nét cười.

      Diệp Chi giựt giựt khóe miệng, thể gặp biên tập nào thứ hai …haizz…lấy cớ có việc liền thoát khỏi QQ.

      Diệp Chi làm việc luôn luôn hiệu suất cao, cho tới trưa tất cả công việc làm xong, thời gian rãnh rỗi xuống dưới nghỉ ngơi bỗng nhớ đến con trai.

      Xế chiều hôm nay là Hoàn Tử lần đầu tiên học Taekwondo, biết tiểu tử có thể thích ứng hay ? Có khóc hay ?

      Diệp Chi đặt ngón tay ở điện thoại dừng lại lúc lâu, rốt cuộc vẫn là có gọi điện thoại về nhà. muốn cưng chiều Hoàn Tử quá mức, nếu là con , nuông chiều chút cũng được, nhưng đây là con trai da dày thịt dày cần phải như vậy.

      Suy nghĩ hồi, Diệp Chi quyết định có gọi điện thoại. Nếu là con trai lựa chọn, vậy có vấn đề.

      Hoàn Tử từ buổi sáng bắt đầu kích động, đứa trẻ luôn luôn nghiêm mặt, bộ dáng lạnh lùng. nhưng hôm nay mặt lại tươi cười, tắm rửa sạch , đem bộ quần áo Diệp Chi gần đây mới mua cho mặc vào , lúc này mới chạy đến trước mặt mẹ Diệp, chờ bà ngoại dẫn cậu đến đoàn trường.

      Rốt cuộc cũng chỉ là đứa bé năm tuổi, dù trưởng thành sớm thế nào cũng bù được tính tình trẻ con. Ăn xong cơm trưa nhịn được, mắt đen dài ngừng liếc về mẹ Diệp ngồi bên kia, dùng ánh mắt của mình ám hiệu bà ngoại.

      Mẹ Diệp sớm thấy được ánh mắt mờ ám của Hoàn Tử , lại làm bộ nhìn thấy, quay đầu cùng ba Diệp chuyện phiếm. Thấy bộ dạng thấp thỏm của đứa trẻ, trong lòng vui mừng nở hoa.

      Mẹ Diệp có hứng thú tệ hại, ba Diệp lại bỏ được cháu ngoại, đặt ly rượu lên bàn, thúc giục mẹ Diệp mang Hoàn Tử đoàn trường. Rằng sớm chút cũng có gì, coi như là để quen thuộc với chỗ học.

      Hoàn Tử cũng trợn to mắt đen bóng khẩn cầu nhìn mẹ Diệp, bé mặc dù biết thể thương người khác như thế nào, nhưng trong lòng cũng rất hiểu. Nhanh chóng từ ghế nhảy xuống, bò lên đùi mẹ Diệp, tay bé lôi vạt áo mẹ Diệp, ngửa đầu hôn lên mặt mẹ Diệp cái “Bà ngoại tốt nhất.”

      Hoàn Tử hiếm khi chủ động, nhất thời khiến mẹ Diệp vui vẻ ra mặt, nựng nựng cằm Hoàn Tử rồi hôn lại cái, đặt chiếc đũa xuống bế Hoàn Tử lên, “Ai u, là bà ngoại thương chết được, tên tiểu tử này… , bà ngoại liền dẫn tiểu tử ngươi .”

      Hoàn Tử lúc này mới vui mừng, đem đầu chôn ở hõm vai mẹ Diệp, giống như con mèo cọ xát, tỏ vẻ cảm kích.

      Bên ngoài trời mưa, quá lớn, nhưng mà thành phố C nhiều đồi núi, đường luôn là có nước đọng, mẹ Diệp cho Hoàn Tử mặc áo mưa cùng ủng mưa vào, lúc này mới che dù, dắt cháu ngoại .

      Kỷ Lâm ngồi ở trong võ đài chờ Bạch Kỳ mua cơm trở lại, nghe tiếng mở cửa, còn tưởng rằng là Bạch Kỳ, lớn tiếng gọi “Bạch Kỳ, tới đây nhanh , đói chết ta rồi. Mau. Bưng thịt kho cho lão gia nhanh lên.”

      Thấy người tiến vào nhưng có lên tiếng, lúc này mới phát giác được điều hợp lý. Quay đầu nhìn lại, già trẻ lườm mắt nhìn ta. Đặc biệt là đứa bé đó, mặc áo mưa màu xanh dương, cái mũ còn chưa có mở xuống, chỉ lộ ra khuôn mặt nanh ta, lại tinh xảo đẹp mắt, tự dưng cũng làm người khác sinh ra cảm xúc thích ở trong lòng.

      Kỷ Lâm ho khan tiếng, mặt lập tức lộ ra bộ dáng nghiêm trang, tới mẹ Diệp : “Ai u, ngài đây là?”

      Mẹ Diệp nghe được mới giật mình, chỉ chỉ Hoàn Tử, : “Cháu ngoại nhà tôi, Diệp Cảnh Thâm, ngày hôm qua mẹ tiểu tử đến và đóng tiền, để cho tiểu tử xế chiều hôm nay tới học Taekwondo.” Dừng chút, thấy cháu mình mặc áo mưa người, cười : “Tiểu tử kịp đợi liền tới sớm bước.”

      ra là Diệp Cảnh Thâm à, tôi biết.” Kỷ Lâm cúi đầu quan sát Hoàn Tử mấy lần, thấy đứa trẻ sạch cởi áo mưa của mình ra, thân hình trắng noãn, nhịn được đưa tay vuốt vuốt đầu của Hoàn Tử , “ sao, tới sớm cũng được, vừa đúng có thể dạy nhiều thêm ít, à bác nếu có chuyện hãy về nhà , buổi tối đến giờ tới đón là được, cần ở tại nơi này đợi.”

      Mẹ Diệp là người tùy tùy tiện tiện, thấy Hoàn Tử khóc làm khó, chỉ hiếu kỳ trợn tròn mắt nhìn đoàn trường, nhất thời yên tâm, “Được, buổi tối mẹ nó tan việc tới đón về, Hoàn Tử liền phiền huấn luyện viên rồi.”

      có việc gì.” Kỷ Lâm trả lời câu, rồi tiễn mẹ Diệp ra khỏi đoàn trường.

      Kỷ Lâm vừa , Hoàn Tử liền nhịn được quang minh chính đại quan sát cả đoàn trường . Đứa này từ lạnh lùng. Mặc kệ đối với thứ nào cũng vậy, dù tò mò cỡ nào cũng chịu biểu mặt, cảm thấy như vậy quen.

      Vào lúc này có ai rồi, khuôn mặt nhắn căng thẳng mới thư giãn chút, ngồi xổm người xuống sờ sờ dọc theo đoàn trường, lại nhìn chút ghế dài để vài món đạo phục, nét mặt kích động đỏ rần.

      Kỷ Lâm vừa vào tới thấy được bộ dáng hưng phấn của đứa , nhất thời vui vẻ, để ý Hoàn Tử giãy giụa đem đứa bế lên. “Gọi là Hoàn Tử đúng ? mấy tuổi? Tại sao muốn học Taekwondo?”

      Hoàn Tử từ thích người khác gọi bằng tên riêng, đứa này sớm cảm thấy tên riêng của mình chỉ người nhà mới có quyền gọi. Lúc này nghe Kỷ Lâm lời này, khuôn mặt nhắn lập tức xụ xuống.

      Cái lão huấn luyện viên mắt hồ ly là quá đáng ghét. Người ta có tên , gọi là Diệp Cảnh Thâm. ràng bà ngoại cũng mới vừa với ta.

      “Diệp Cảnh Thâm.” Hoàn Tử lạnh lùng . Ở trong ngực Kỷ Lâm giùng giằng muốn xuống đất, còn vừa quên to tên của mình.

      Kỷ Lâm cảm thấy bộ dáng uốn éo người của đứa trẻ hết sức dễ thương. Cũng thả ra, siết tay ôm lấy Hoàn Tử, nhìn thân hình ngừng giãy giụa, khóe miệng càng cười lớn hơn.

      Cuối cùng nhìn nét mặt quẫn bách của Hoàn Tử đỏ rần lên, sợ đứa khóc lên, lúc này mới thả ra.

      Hoàn Tử chưa bao giờ gặp qua người nào siêu cấp vô lại như thế. Mình làm mặt lạnh cũng cười, trầm mặc cũng cười, đều giống như thấy bộ dạng khó chịu của mình, quả thực là đệ nhất thiên hạ da mặt dày.

      Đứa yên lặng ngồi ở ghế dài. mặt lạnh lùng nhưng trong đầu lại nghĩ hay là đọc lại quyển binh pháp Tôn Tử kia xem có thể tìm được phương pháp đối phó với tên huấn luyện viên vô lại kia hay .

      “Kỷ Lâm. Cơm đến rồi. Buổi trưa hôm nay là cơm thịt kho. Chủ quán còn tặng thêm dưa muối củ cải trắng.” Bạch Kỳ xách theo túi lớn chạy đến bên cạnh Kỷ Lâm, vừa định đem túi thả vào cái băng ngồi, liền thấy được hình dáng nhắn lạnh lùng ngồi ở bên cạnh Kỷ Lâm … Hoàn Tử.

      Nhất thời kinh hãi lui về phía sau bước, “Ta Kỷ Lâm, đứa này là ai à? phải là con riêng của ngươi chứ?” Nhìn cặp mắt kia, quả giống nhau như đúc.

      Chỉ là câu sau ta còn chưa ra ngoài, Kỷ Lâm liền cho ta cước, “Câm miệng , đây chính là con trai của người hôm qua ngươi thu tiền đó.”

      “A, ra là đứa này. Nhìn đúng là , đến năm tuổi rồi sao?” Bạch Kỳ tính tình thẳng thắn, nghĩ sao vậy, nhưng biết lời này chọt trúng chỗ hiểm của Hoàn Tử .

      Hoàn Tử hiểu chuyện sớm, rất sớm biết gia đình của mình cùng người khác giống nhau, người ta ba và má đều có, mà mình cũng chỉ có mẹ.

      Đứa bé biết gia đình mình gọi là gia đình đơn thân, sớm thề muốn bảo vệ mẹ tốt. Hôm nay Bạch Kỳ dám cậu ta . Còn cậu ta giống năm tuổi.

      Hoàn Tử nắm chặt quả đấm , ở sau lưng trợn mắt nhìn Bạch Kỳ cách hung ác, học Taekwondo xong người chết lại tăng thêm người, Bạch Kỳ.

      Kỷ Lâm vừa mở ra hộp cơm, vừa dùng ánh mắt chú ý Hoàn Tử, tự nhiên thấy được cậu bé có điều mờ ám, trong lòng cũng vui mừng nở hoa, chưa từng gặp đến đứa bé nào như thế, muốn mở miệng gì, chợt nghe ngoài cửa truyền đến tiếng nho , “Meo meo. . . . . .”

      Vừa lại còn mang theo chút run run, làm cho người ta vừa nghe liền sinh lòng thương .

      “Ta , mèo. Tiểu Hắc Miêu.” Bạch Kỳ mắt tinh, thấy ngay ngoài cửa có con Tiểu Hắc Miêu ướt dầm dề. đợi Kỷ Lâm lên tiếng, liền bước ra ngoài, tay ta lưu loát, hơn nữa Tiểu Miêu thân thể ốm yếu, căn bản cần dùng sức có thể ôm Tiểu Miêu vào trong lòng.

      Đây chỉ là con mèo , còn biết dứt sữa chưa, toàn thân ướt nhẹp, tất cả đều là nước bùn, cơ thể ngừng run rẩy, đáng thương cực kỳ.

      Kỷ Lâm sau khi ngây người mấy năm, bỗng thích những động vật . Sau khi nhìn thấy Tiểu Hắc Miêu liền động lòng thương, dừng ngay việc ăn cơm, đưa tay cầm khăn lông của mình lên, ôm mèo con vào lòng lau khô nước mưa người mèo con.

      Đáng thương Tiểu Hắc Miêu vốn là còn hơi sức, bị khăn lông đè cái như vậy, lập tức nằm dài đất, lại meo tiếng làm bộ đáng thương, Kỷ Lâm sợ vội vàng đem khăn lông cầm lên.

      “Đoán chừng là đói bụng, nếu cho nó miếng thịt?” Bạch Kỳ ở bên đưa ra ý kiến, còn tự thử nghiệm đem cục thịt kho bỏ đến trước măt Tiểu Hắc Miêu.

      Tiểu Hắc Miêu meo tiếng, từ mặt đất run rẩy đứng lên, há miệng cắn cái vào cục thịt kia, đáng tiếc nó còn chưa có dứt sữa, căn bản đủ sức ăn thịt, đầu cắn hồi lâu vẫn đứt, ra sức cắn mệt mỏi vẫn đứt miếng thịt.

      Biết được nơi này có ai muốn thương tổn nó, Tiểu Miêu ngẩng đầu lên kêu meo meo hai tiếng, nhìn ba người trong võ đài chút, cuối cùng đưa mắt dừng ở người Hoàn Tử.

      Người này dáng dấp như vậy, nhất định cũng giống như mình.

      Tiểu Hắc Miêu nâng bước chân ngắn của mình, lảo đảo tới bên người Hoàn Tử, đợi Hoàn Tử phản ứng kịp, hai chân còn mang theo nước bùn, chân liền chộp được quần của Hoàn Tử.

      ‘Ngươi mau tới giúp ta nha. Meo meo cắn nổi thịt á. Hai ta cũng như vậy, ngươi thể giúp ta à…meo meo…’

      Hoàn Tử rất thích sạch , căn bản cần Diệp Chi quan tâm, mỗi ngày tự mình tắm rửa sạch , vào lúc này cúi đầu nhìn lại quần của mình lại bị dính hai vết chân bùn như hoa mai.

      Mà hai huấn luyện viên vô lương ở bên, chẳng những giúp mình đuổi con mèo này , ngược lại còn cười ha ha.

      Hoàn Tử tức giận đôi mắt đỏ bừng, tay bé nắm chặt vạt áo, quai hàm mềm mại giựt giựt lên , vốn là khuôn mặt nhắn luôn lạnh lùng, bây giờ lại thêm phần khó chịu.

      Đứa bé xụ mặt từ ghế dài nhảy xuống, cúi đầu mở to hai mắt hung hăng trợn mắt nhìn Tiểu Hắc Miêu nằm đất giựt giựt mấy lần, cuối cùng chợt chu cái miệng , hướng về phía Tiểu Hắc Miêu rống lên tiếng, “Gâu.”

      Chương 4: Gặp lại nhau
      Editor: Băng ngàn năm


      Tiểu Hắc Miêu mặc dù còn , nhưng mà sâu thẳm trong xương mang dấu ấn bản năng động vật họ nhà mèo, nghe Hoàn Tử ‘gâu’ tiếng, sợ hãi nhảy về phía sau, lông toàn thân dựng hết lên, mắt xanh lá cảnh giác nhìn chằm chằm vào Hoàn Tử, trong miệng cũng phát ra tiếng cảnh cáo “meo meo”.

      Đáng tiếc nó vốn yếu ớt lại vừa mắc mưa, người còn sức lực, bây giờ lại bị giật mình như vậy, cơ thể vừa mới gắng chút sức lực cuối cùng cũng mất hết, bộ dáng uy hiếp duy trì khó khăn trong hai giây cũng cầm cự được cắm đầu ngã lăn xuống đất.

      Nhìn nắm lông đen như mực lăn lông lốc vài vòng mặt đất lúc mới ngừng lại, nằm xoải mặt đất nhúc nhích.

      Hoàn Tử muốn dọa con mèo con bẩn thỉu này. Mặc dù mặt bày tỏ ra, nhưng nhìn bộ dáng sợ sệt của Tiểu Miêu, trong nội tâm lại cảm thấy rất vui vẻ.

      Nhưng ai biết Tiểu Miêu nằm mặt đất bất động mãi tỉnh dậy.

      Tiểu Hắc Miêu phải là bị mình hù chết chứ? Hoàn Tử mặc dù mới năm tuổi, trong lòng đối với việc sống chết lại rất tỉnh táo. Cắn cắn môi, muốn qua xem Tiểu Hắc Miêu có sao hay , nhưng lại cảm thấy có chút mất mặt, đặc biệt là còn có hai người xa lạ ở trước mặt.

      Tiểu Miêu có lẽ tự mình đứng lên được? Hoàn Tử đứng ở băng ghế dài bên cạnh, mắt đen dài chăm chú nhìn Tiểu Hắc Miêu nằm đất vẫn nhúc nhích.

      Hoàn Tử lại đợi chờ, nhưng mèo con vẫn đứng lên. Cái con mèo này… Hoàn Tử đứng yên, cũng để ý quần của mình bị mèo con làm bẩn, nâng bước chân chạy đến trước mặt Tiểu Miêu, nhìn Hắc Miêu bẩn thỉu này do dự chút, rốt cuộc vẫn đưa tay sờ chút.

      Tiểu Hắc Miêu còn hơi sức meo tiếng, thanh , nghe rất suy yếu.

      Hoàn Tử thở phào nhõm, có chết, nhưng ngay sau đó, trong lòng lại thấy có chút khó chịu.

      Nghe bà ngoại , cậu khi còn bé giống như Tiểu Miêu chết bầm này, đặc biệt dễ dàng bị bệnh, ra vô bệnh viện như cơm bữa, làm cho mẹ ngày nào cũng khóc.

      Con mèo này bệnh nặng như vậy, mẹ nó chắc cũng rất đau lòng?

      Tay Hoàn Tử ở sau lưng của Tiểu Hắc Miêu nhàng vuốt ve, cái miệng nhắn hơi nhếch lên an ủi, “Tiểu… Tiểu Miêu ngoan nha... lát nữa cho ngươi ăn cá .”

      xong, khuôn mặt nhắn tinh sảo tiếng động nhưng mang ánh mắt cầu xin nhìn Kỷ Lâm.

      Mẹ Diệp thường ở nhà cùng ba Diệp chuyện rằng cuộc sống Diệp Chi gặp rất nhiều khó khăn. Bà cho là Hoàn Tử nghe hiểu, nhưng Hoàn Tử càng lúc càng lớn, đọc sách càng ngày càng nhiều, dần dần cũng hiểu biết thêm, rằng vì mình cho nên mẹ phải khổ cực nuôi gia đình, do đó, từ Hoàn Tử làm nũng,.

      Vì vậy chỉ là cậu nhóc năm tuổi, nhưng rất biết cách quan tâm mẹ, chưa bao giờ cậu xin Diệp Chi mua đồ chơi, đồ ăn ngon, còn thầm thề lớn lên bảo vệ mẹ, ngoan ngoãn làm mẹ đau lòng.

      “Yên tâm , nó chỉ là đói bụng thôi.” Kỷ Lâm tới ở bên cạnh Hoàn Tử ngồi xổm xuống, ôm Tiểu Miêu lên mà hề sợ bẩn. Mặc cho bản thân mặc đồ Taekwondo trắng như tuyết, giống như dụ dỗ đứa bé, Kỷ Lâm : “Huấn luyện viên Bạch hâm nóng sữa, nó ăn no có hơi sức cùng Hoàn Tử chơi.”

      Cậu cần chơi cùng Tiểu Miêu. Cậu tới đây là để học Taekwondo mà. Hoàn Tử giả bộ ghét bỏ, liếc mắt cái thấy Tiểu Miêu còn run rẩy, mặt giấu được mừng rỡ.

      “Tốt lắm, tốt lắm, vừa đúng ấm áp.” Bạch Kỳ đem bịch sữa tươi mới được hâm nóng mang ra ngoài, xé bao ra, nhìn quanh hai bên, cuối cùng lấy cái nắp hộp trà của Kỷ Lâm đem sữa tươi đổ vào rồi mang tới.

      Thận trọng đặt nắp sữa tươi lên ghế dài.

      Kỷ Lâm lúc này mới đặt Tiểu Hắc Miêu xuống, Tiểu Miêu mặc dù sức khỏe suy yếu, nhưng lỗ mũi lại rất thính, khẽ ngửi thấy mùi vị sữa bò, ở trong ngực Kỷ Lâm giãy giụa, muốn xuống.

      Kỷ Lâm nhàng búng cái lên ót của nó, cười mắng tiếng “đứa có lương tâm.”

      Tiểu Miêu đưa ra đầu lưỡi phấn hồng liếm nắp đựng sữa tươi, nhanh đến nỗi thiếu chút nữa bị sặc, lông bên mặt cũng bị ngâm ở trong sữa ấm áp.

      Kỷ Lâm sớm nhìn thấy Bạch Kỳ lấy nắp trà đựng sữa bò, là nắp hộp trà thích nhất nhưng nhìn Tiểu Miêu ăn vui vẻ, chỉ liếc Bạch Kỳ cái cùng ta so đo gì cả.

      Bạch Kỳ lòng vẫn còn lo lắng lúc này mới buông xuống.

      Bạch Kỳ trước kia cũng có nhập ngũ, làm được tới chức đội trưởng thành phố C, nhưng bởi vì cái tài liệu kia nên giải ngũ. Khi đó Kỷ Lâm là phó đoàn trưởng đoàn 387 rồi, lấy năng lực điều tra nổi tiếng đứng đầu toàn quân, cùng đoàn trưởng Úc Lương Tranh có thể cặp đôi vàng của quân đội.

      Chỉ là sau lần đó ở biên giới Đông Bắc bị thương, Kỷ Lâm tính tình bỗng thay đổi. Mặc kệ thượng tướng Kỷ phản đối, tự điều mình Nam Phương, thực những nhiệm vụ nguy hiểm nhất, sống chết lơ lửng trong gang tấc .

      Cho đến năm năm sau, mới điều về Bắc Phương, thăng chức lên làm đoàn trưởng đoàn điều tra. Lúc trước, bởi vì có nhiệm vụ rất nguy hiểm, thượng tướng Kỷ lo sợ cho con trai mình, cả đời thượng tướng lần đầu tiên cửa sau, tìm được người lãnh đạo trực tiếp của con trai xin ngừng tất cả nhiệm vụ của Kỷ Lâm, để cho tu dưỡng nửa năm, sau vào lại bộ đội báo cáo.

      Tiểu Hắc Miêu liếm sữa tươi có chút khổ cực, liếm nửa, rơi vãi mất nửa, Kỷ Lâm ở bên an ủi nó “Chậm chút… ai giành với ngươi… ngoan… ăn từ từ… đúng đúng… cứ như vậy.”

      Rồi lại hâm thêm bịch sữa nữa, sợ chỉ bịch sữa tươi Tiểu Hắc Miêu ăn đủ.

      Nhìn bộ dáng cẩn thận kia, chắc chắn là nhìn Tiểu Hắc Miêu này thành đứa trẻ rồi.

      Sắc mặt của Bạch Kỳ hơi phức tạp, tính tình Kỷ Lâm tốt như vậy, tại sao lại gặp phải việc như vậy? là việc đời khó đoán.

      Hoàn Tử ở bên kia mở mắt dài, tò mò nhìn chằm chằm Tiểu Hắc Miêu liếm sữa tươi. Lúc này, mặt còn lạnh lùng nữa, ngược lại lộ ra nét mặt ngây ngô đúng với tuổi của cậu .

      Kỷ Lâm lơ đãng liếc cậu cái cảm thấy vui vẻ, đưa tay khẽ nhéo khuôn mặt nhắn của Hoàn Tử, trong lòng cảm thấy rất thích thú. Đây là cậu bé hiền lành, mặc dù biết tại sao tính tình lại lạnh lùng, nhưng lại làm người khác rất thích.

      Hoàn Tử chăm chú nhìn Tiểu Hắc Miêu uống sữa, cũng có để ý Kỷ Lâm nhéo mặt của mình, len lén đưa tay sờ sờ chân trước của Tiểu Miêu , thấy Tiểu Miêu có phản kháng, lại sờ sờ bụng mềm mại của người ta, cuối cùng, lúc này mới mím môi len lén cười.

      Tiểu Hắc Miêu ăn no liền có sức. Ở băng ghế dài phía dưới tìm được quả bóng , dùng chân đẩy tới đẩy lui, chơi hoài chán, cảm thấy mèo sức sống thực mạnh mẽ.

      Hoàn Tử cúi đầu nhìn thấy tay bé của mình dính bùn , lại quay sang nhìn Kỷ Lâm ngồi ở võ đài, yên lặng đem tay bị bẩn của mình giơ trước mặt Kỷ Lâm, ý muốn khiến Kỷ Lâm dẫn cậu rửa tay.

      Thấy Kỷ Lâm để ý cậu lại tới bên cạnh đụng đụng, ở dưới mắt Kỷ Lâm xoa xoa đôi bàn tay.

      Kỷ Lâm sớm chú ý tới hành động mờ ám của Hoàn Tử, nhưng vờ như nhìn thấy. Hôm nay ta muốn xem đứa trẻ này lúc nào có thể mở miệng cầu xin .

      Hoàn Tử thích sạch , thấy Kỷ Lâm chậm chạp hiểu ám hiệu của mình, khuôn mặt bé đỏ cả lên, cuối cùng vẫn là ngập ngừng : “Huấn luyện viên, ta...ta muốn rửa tay.”

      “Ồ” Kỷ Lâm che giấu ý cười xấu xa ở trong mắt, giơ ngón tay chỉ về hướng cửa “Đó, nơi đó chính là nhà vệ sinh.”

      xong lúc lâu, Hoàn Tử cũng vẫn . Cậu vẫn quyết chí phải bảo vệ Diệp Chi, để cho mẹ bị khi dễ, cho nên chuyện gì đều tự mình làm, đừng ở trước mặt người ngoài, ngay khi cả ở nhà cũng ít khi nhờ giúp đỡ.

      Vào lúc này Kỷ Lâm làm khó Hoàn Tử muốn cậu ra lời nhờ giúp đỡ.

      Cậu do dự lúc lâu, rốt cuộc vẫn thể chịu được bẩn thỉu tay mình. Nên đành phải mở miệng : “Huấn luyện viên, ta...ta với tới bồn rửa tay. . . . . .”

      Lời còn chưa hết, mang theo khuôn mặt bé mập mạp mềm mại đáng mắc cỡ cúi thấp đầu. Kỷ Lâm khóe miệng nhếch lên càng ngày càng sâu, nhanh chóng bế Hoàn Tử lên, về phía phòng vệ sinh bên kia.

      Đây là lần đầu tiên Hoàn Tử bị đàn ông trẻ tuổi xa lạ bế, giống với mềm mại trong ngực mẹ, lồng ngực Kỷ Lâm cứng rắn mà rộng rãi, hai cánh tay nhàng ôm vòng, là có thể ôm cả người Hoàn Tử vào trong ngực.

      Đây là loại cảm giác hoàn toàn khác, Hoàn Tử còn quá , chỉ biết là bị huấn luyện viên ôm cùng mẹ ôm giống nhau, nhưng cụ thể là cái gì giống nhau, cậu biết được.

      Chỉ là. . . . . . ghét, có chút nào ghét khi bị huấn luyện viên ôm như vậy.

      Nước chảy nhè tay, đôi tay của Kỷ Lâm bao lấy tay bé của Hoàn Tử chặt, thoa chút xà phòng thơm cẩn thận rửa sạch cho cậu.

      Hoàn Tử ngẩng đầu lên, len lén liếc mắt nhìn Kỷ Lâm, huấn luyện viên mắt hồ ly cẩn thận, tỉ mỉ rửa tay cho cậu, khóe miệng còn chứa nụ cười tựa tiếu phi tiếu (cười như cười).

      ra huấn luyện viên mắt hồ ly cũng là người tốt đấy chứ. . . . . .

      Năm giờ rưỡi chiều, Diệp Chi tan việc về nhà. Lần này dăn trước nên vừa xuống xe ở thành phố C, liền thẳng đến võ đài Taekwondo.

      Chỉ thấy người đàn ông đưa lưng về phía , giơ chân đá cái bia, rồi kiên nhẫn hướng dẫn Hoàn Tử đá chân, “ dùng sức lên để đá, hô lớn tiếng chút, cần xấu hổ, giống như vậy. . . . . .” ta dừng lát, tập trung mười phần hô tiếng, “Hàaa....”

      Ngắn ngủn thôi nhưng lại cực kỳ có lực.Hoàn Tử dùng sức gật đầu cái hết sức nghiêm túc, ngay cả mẹ tới cũng hay biết.

      Khuôn mặt nhắn của cậu căng thẳng, ngừng mấy giây, lúc này mới chợt đưa chân phải ra, hướng về phía cái bia đá cái mạnh, “Hàaa....”

      Cậu tuổi còn quá , cơ thể chưa thể giữ được thăng bằng, sức lực vốn cũng yếu, chợt dùng lực mạnh, thân thể chợt mất trọng tâm, ngã xuống trước mặt, may là huấn luyện viên này tay mắt lanh lẹ, ôm được Hoàn Tử vào trong ngực, lúc này đứa trẻ mới tránh khỏi ngã nhào ở võ đài.

      Mặt Hoàn Tử đỏ hết cả lên, xấu hổ dám ngẩng đầu nhìn Kỷ Lâm, cậu đá nửa giờ, lại có lần nào giữ vững được thân thể, là quá ngu ngốc.

      Nhìn thấy nét mặt đứa trẻ như đưa đám, Kỷ Lâm xoa xoa đầu của cậu, an ủi: “Hoàn Tử rất thông minh, khi huấn luyện viên mới học còn thua ngươi rất nhiều. Đây mới là ngày thứ nhất, nên gấp gáp, nhưng là. . . . . .”

      ta dừng chút, thấy Hoàn Tử đột nhiên nhìn, chợt thay bộ mặt nghiêm túc, “Diệp Cảnh Thâm, có lòng tin mình có thể học giỏi hay ?”

      “Có.” Hoàn Tử sống lưng thẳng tắp, trả lời chút do dự.

      “Đứa bé ngoan.” Kỷ Lâm trong mắt tươi cười, thu dọn bia để đá chân, : “Qua bên kia nghỉ ngơi lát, chờ mẹ tới đón nha.”

      Vừa dứt lời, chỉ thấy đứa trẻ ánh mắt chợt nhìn xuống, gọi “Mẹ.”

      Kỷ Lâm quay đầu nhìn lại, ánh mắt đụng phải Diệp Chi, bốn mắt nhìn nhau, hai người cũng muốn chuyện tối ngày hôm qua.
      Ôi, sao có thể trùng hợp như vậy chứ?
      tart_trung, thư hồ, Jan Bùi5 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5: Tiếp xúc thân mật
      Editor: Băng ngàn năm


      Phản ứng đầu tiên của Diệp Chi là quay đầu bước , nhưng tránh được bây giờ, tránh được đời, người này là huấn luyện viên của Hoàn Tử, sau này việc tiếp xúc với ta chắc chắn thể tránh khỏi. Chỉ có thể cố gắng lộ lúng túng trước mặt ta, điều chỉnh vẻ mặt như có chuyện gì xảy ra với Kỷ Lâm, lên tiếng chào hỏi “Huấn luyện viên, ngài khỏe chứ.”

      “Chào ” Kỷ Lâm đứng lên, cúi đầu che giấu kinh ngạc ở trong mắt, đến trước mặt Diệp Chi đưa tay ra, mặt là nụ cười, “Tôi là Kỷ Lâm, là huấn luyện viên chính của Diệp Cảnh Thâm” giơ tay chỉ chỉ người chổng mông lên lau gương cách mệt nhọc, Bạch Kỳ, “Đó là huấn luyện viên phụ, Bạch Kỳ.”

      “Diệp Cảnh Thâm còn quá , các dạy chắc là rất vất vả, làm phiền các rồi. ”

      phiền toái.” Kỷ Lâm cúi đầu, Hoàn Tử đứng dọc theo võ đường mang giày, động tác hết sức nhanh nhẹn, nhìn qua cũng biết ở nhà bình thường chắc thường xuyên tự mình mang giày, khéo léo làm người người thương .

      “Hoàn Tử rất nghe lời, cũng rất có thiên phú.”

      Hoàn Tử lần đầu tiên nghe thấy người xa lạ khen cậu như vậy, đặc biệt là ở trước mặt mẹ, trong lòng đứa lại cảm thấy xấu hổ, vẫn ngồi chồm hổm mặt đất gì nhưng lỗ tai đỏ ửng lên, Kỷ Lâm mỉm cười, hết lời khen tiểu tử này.

      Diệp Chi cũng biết đứa con của mình bên ngoài nhìn lạnh lùng, thực tế trong lòng lại rất tình cảm, cũng quên lúng túng với Kỷ Lâm, tới cầm tay bé của Hoàn Tử, dắt cậu đến bên cạnh mình, “Tôi rất an tâm, về sau nếu Hoàn Tử có chuyện gì, có thể trực tiếp với tôi.”

      Kỷ Lâm mỉm cười gật đầu, “Hoàn Tử bây giờ còn chưa có đồng phục, cậu bé còn quá , trong võ đường có kích cỡ thích hợp, chỉ có thể làm theo cầu, nhưng yên tâm, ngày mai chắc chắn được giao đến, đến lúc đó đứa tập luyện cũng dễ dàng hơn.”

      Dừng lát, xoa xoa đầu mềm mại của đứa , “Trở về nhà đừng quên tẩm bổ thêm cho Hoàn Tử, cậu bé còn quá , sau khi luyện tập Taekwondo khối lượng vận động gia tăng nhiều, nếu thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng đến phát triển.”

      “Được, cám ơn huấn luyện viên.” Diệp Chi nụ cười mặt lần này rất chân thành, ngay cả lúng túng cũng bớt ít nhiều. cũng cách nào đối với người chân thành quan tâm con trai của mình mà làm mặt lạnh.

      “Tôi cho Hoàn Tử tăng cường dinh dưỡng, việc học Taekwondo còn làm phiền nhiều hơn.”

      “Đâu có”

      “Hoàn Tử, hẹn gặp lại với huấn luyện viên .” Diệp Chi cúi đầu nhìn con trai .

      “Huấn luyện viên hẹn gặp lại.” Hoàn Tử mặc dù luôn luôn tiếc chữ như vàng, nhưng những lễ phép căn bản luôn luôn làm tệ, vì vậy ở phương diện này Diệp Chi cũng chưa bao giờ lo lắng.

      “Ngày mai gặp, Hoàn Tử.” Kỷ Lâm nhìn cậu phất phất tay.

      Diệp Chi dắt tay Hoàn Tử muốn rời , lại phát tầm mắt con trai nhìn chằm chằm chỗ nào đó, ánh mắt cũng nhìn theo, nhưng phát ra con trai nhìn cái gì.

      Diệp Chi hiểu, Kỷ Lâm lại biết ý tứ của Hoàn Tử, “Tiểu Hắc Miêu huấn luyện viên ôm về nhà nuôi, ngày mai cháu có thể nhìn thấy nó.”

      Hoàn Tử nghe vậy, mới thu hồi ánh mắt, ngoan ngoãn theo Diệp Chi ra. Lúc đóng cửa, Kỷ Lâm thính tai nghe giọng lạnh lùng của đứa , “Mẹ, con muốn chơi cùng Tiểu Miêu.”

      Tính khí này… biết có phải giống này, Kỷ Lâm lười biếng cởi đai đen bên hông ra, để ý, nghĩ đến điều đó.

      Bỗng lúc này Bạch Kỳ cầm khăn lau quay đầu lại, nhìn Kỷ Lâm lồng ngực trần trụi, lập tức lui về phía sau nhảy bước, hoảng sợ : “Này, đoàn trưởng Kỷ, cậu muốn trần truồng đuổi theo người đẹp sao?”

      Kỷ Lâm liếc cái, “Người ta cũng có con trai lớn, đầu cậu bị ngập nước hả?”

      “Hay là cậu cũng kết hôn.” Bạch Kỳ lầm bầm câu, “Tối hôm qua mẹ mình vẫn còn thầm ở bên tai mình, để mình nhìn xem bên cạnh cậu có người con nào thích hợp hay .”

      “Đừng bận tâm, mình cưới.” chuyện, Kỷ Lâm thay quần áo xong, để ý mái tóc ngắn ngủn đầu, nhưng mặt lại nghiêm túc, “Mình cảm thấy người khác biết, nhưng cậu nên biết.”


      “Cậu muốn như vậy?” Bạch Kỳ ném khăn lau xuống, thái độ có chút tức giận, “Nếu như vậy, cậu cũng những 5 năm. Nhiều năm như vậy. . . . . .”

      “Đủ rồi.” Lời còn chưa hết, Kỷ Lâm lên tiếng quát bảo ngừng lại, đôi mắt dài tràn đầy lạnh lùng làm người nhìn phải kinh ngạc, “Đừng để cho mình nghe được cậu lặp lại chuyện này.”

      Bạch Kỳ trừng mắt, nắm chặt quả đấm, đem lời ra đến đầu lưỡi nuốt xuống, nhưng mặt lại cam lòng.

      “Được rồi, mình mời cậu ăn cơm.” Chỉ mấy giây sau, Kỷ Lâm lại khôi phục bộ dáng cười híp mắt bình thường, khoát bả vai Bạch Kỳ , giống như mới vừa rồi giữa hai người chưa từng có giằng co chút nào, “Cậu đến chỗ cũ trước đợi mình...mình phải đem nó về nhà .”

      xong, đưa tay chỉ đôi mắt to tròn vo nhìn bọn họ, Tiểu Hắc Miêu.

      Buổi trưa hôm nay, Tiểu Hắc Miêu uống sữa tươi hai lần, tinh thần rất vui vẻ, chơi mệt rồi nằm xuống ngủ.

      Kỷ Lâm định nhận nuôi con vật này, nhìn thấy thôi, nhìn thấy xong sao có thể mặc kệ nó ra ngoài mưa gió.

      Bạch Kỳ đến quán ăn trước, Kỷ Lâm mang theo Tiểu Hắc Miêu đến bệnh viện dành cho thú cưng, cho Tiểu Hắc Miêu kiểm tra cơ thể, với hỏi thăm cách nuôi con mèo này.

      Kết quả được bác sĩ hướng dẫn tận tình, Tiểu Miêu chưa dứt sữa thể uống sữa tươi, muốn uống phải là loại sữa bột đặc biệt dành cho mèo, cho nó uống sữa tươi phải cứu nó, mà là hại nó.

      Kỷ Lâm nghe xong đổ mồ hôi lạnh toàn thân, im lặng thỉnh giáo bác sĩ về cách nuôi Tiểu Miêu, phải chú ý những việc gì.

      Tiểu Hắc Miêu nhìn rất tốt, nhưng thực tế, ai cũng biết nếu Kỷ Lâm cho nó uống sữa tươi có làm hại dạ dày yếu ớt của nó hay ? Hơn nữa Tiểu Miêu chưa dứt sữa thể tùy tiện ăn uống, bác sĩ Kỷ Lâm tiếp tục quan sát nó trong 12 giờ, thấy có gì ổn, lập tức đưa đến bệnh viện.

      Kỷ Lâm nhớ kỹ lời bác sĩ dặn dò, cũng nhớ tới việc hứa mời Bạch Kỳ ăn cơm, mang theo Tiểu Miêu lái xe thẳng về nhà.

      Thượng tướng Kỷ thích động vật , thấy Kỷ Lâm mang theo con Tiểu Miêu bẩn thỉu trở về, muốn mấy câu, lại bị mẹ Kỷ kéo lại.

      Con thứ hai nhiều năm qua rất khổ sở, đừng là nuôi con mèo, dù là nuôi phòng mèo, bà cũng đồng ý.

      Thượng tướng Kỷ sợ vợ, nghe vậy cũng chỉ có thể ngượng ngùng đem lời ra đến khóe miệng nuốt xuống, đến phòng khách uống trà, nhắm mắt làm ngơ.

      Kỷ Lâm vội vã cuống cuồng quan sát Tiểu Hắc Miêu cả đêm, kết quả tên tiểu tử này vui vui vẻ vẻ, chút dấu hiệu bị bệnh cũng có, sống động khiến Kỷ Lâm còn cảm thấy nhức đầu.

      Nhưng cuối cùng cũng thở phào nhõm, chỉ cần Tiểu Miêu có vấn đề gì là tốt rồi.

      Kỷ Lâm đêm ngủ, sống ở trong quân đội huấn luyện lâu dài thành quen, cảm giác uể oải cũng có, sáng ngày hôm sau, theo thói quen đứng lên chạy bộ rèn luyện cơ thể.

      Ăn xong bữa sáng, rồi lại cho Tiểu Hắc ăn no, sau mới bắt đầu tắm cho nó.

      Kỷ Lâm từ lúc nghĩ muốn nuôi Tiểu Hắc Miêu, quyết định gọi nó Tiểu Hắc rồi, cảm giác tên này rất hợp với con mèo này. Theo tên đó rất hay.

      Cho mèo tắm là việc hết sức gian nan, may Kỷ Lâm có kiên nhẫn, hơn nửa ngày lăn qua lăn lại, cuối cùng cũng tắm cho Tiểu Hắc toàn thân thơm ngào ngạt.

      Lúc này mới mang theo sữa bột dành cho mèo với Tiểu Hắc đến võ đường.

      Diệp Chi tối hôm qua với Hoàn Tử về đến nhà, Hoàn Tử vội vã ăn sạch cơm trong chén của chính mình, chưa tắm rửa bò lên giường mình ngủ, nhìn rất mệt mỏi.

      Diệp Chi nhìn con trai ngủ, khuôn mặt nhắn hồng hào, cực kỳ đau lòng, lúc này lại hi vọng Hoàn Tử giống những đứa trẻ khác, học Taekwondo chỉ là những phút nhất thời.

      Nhưng Hoàn Tử lại là đứa bé có nghị lực cao, giữa trưa ngày hôm sau Diệp Chi gọi điện thoại về nhà, ba Diệp Hoàn Tử đến võ đường, hôm nay còn sớm hơn hôm qua canh giờ.

      Kỷ Lâm với Bạch Kỳ mới ăn cơm xong, hộp cơm cũng chưa dọn dẹp xong, thấy Mẹ Diệp đưa Hoàn Tử tới.

      Trong lòng Kỷ Lâm cảm thấy rất vui sướng, đứa bé năm tuổi học Taekwondo khóc lóc, kêu mệt rất hiếm thấy, huống chi lại tích cực như vậy.

      quệt quệt mồm, ngoắc Hoàn Tử tới “Đồng phục của cháu được đưa tới rồi, tới thử .”

      Hoàn Tử nghe vậy ánh mắt sáng lên, nâng bước chân ngắn vội vàng chạy tới bên cạnh Kỷ Lâm, ánh mắt nhìn khắp bốn phía , nhìn khắp nơi võ đài tìm đồng phục của mình.

      Kỷ Lâm xấu xa thưởng thức vẻ mặt khẩn trương tìm kiếm của đứa , rồi từ sau lưng móc ra bộ đồng phục trắng như tuyết trong túi nhựa, đưa cho Hoàn Tử “Ở đây.”

      Đây là lần đầu tiên Hoàn Tử có đồng phục Taekwondo của mình, đứa kích động mặt đỏ rần, hai tay cầm đồng phục nhìn lâu, mới vòng qua băng ghế dài phía sau thay quần áo.

      Hoàn Tử từ rất xấu hổ, ở trước mặt người xa lạ tuyệt đối cởi quần áo. Kỷ Lâm bình thường rất thích trêu chọc Hoàn Tử, lần này lại để mặc cậu, trêu chọc, ngăn cản cậu thay đồ.

      Cho đến lúc Hoàn Tử dắt dây lưng màu trắng dài, khuôn mặt nhắn khổ sở nhìn nhờ giúp đỡ, mới giả bộ trưng ra bộ mặt mới vừa bừng tỉnh hiểu ra “Đến đây,huấn luyện viên dạy cháu cách thắt dây đai.”

      Bạch Kỳ ở bên trợn thẳng mắt nhìn, người này đúng là biết xấu hổ, cố gắng khi dễ đứa bé.

      Trong võ đài bỗng xuất đứa tinh xảo khả ái, lôi kéo chú ý của đám nữ sinh thành phố đặc biệt đến học tại võ đường vì Kỷ Lâm, thường nhân cơ hội lúc nghỉ ngơi tranh đoạt ôm Hoàn Tử.

      Mỗi lần ôm đều trêu chọc, Hoàn Tử tránh khắp nơi mới có thể nghỉ ngơi an toàn. Hoàn Tử thích bị người lạ ôm, vừa thấy những cặp mắt sáng lên của những nữ sinh đại học, nhanh chóng trốn ra sau lưng Kỷ Lâm, khiến huấn luyện viên mắt hồ ly trở thành bia đỡ đạn.

      Mỗi khi cậu đứng ở phía sau, Kỷ Lâm ở bên trong lòng tự nhiên sinh ra cảm giác tự hào, xoa đầu của Hoàn Tử, hận thể đoạt Hoàn Tử từ trong tay Diệp Chi nuôi mấy ngày.

      Buổi tối Diệp Chi tan việc trở lại nhà, tới trước võ đường đón Hoàn Tử.

      Diệp Chi hôm nay tới sớm, Hoàn Tử còn chưa có học xong, hôm nay Bạch Kỳ giúp cậu tập đá chân, bởi vì sợ ảnh hưởng phát triển của đứa , nên sức lực cũng lớn, thậm chí cũng có cảm giác đau.

      Kỷ Lâm đứng ở bên quan sát, ràng là hình ảnh rập khuôn giống nhau nhưng cảm giác lại rất khác biệt.

      Diệp Chi theo lên tiếng chào, rồi gia nhập đội ngũ quan sát.

      Nhìn con trai cơ thể nho đứng giữa đống sinh viên, trong lòng đột nhiên dâng lên cảm xúc tự hào khó tả.

      Đây là con trai của , mặc dù thể cho cậu người cha, nhưng cậu càng lớn càng hiểu chuyện, cũng bớt lo lắng, lại rất nghe lời. Chỉ mới hơn năm tuổi chút, cơ thể lại bé.

      Diệp Chi đột nhiên cảm thấy, may mắn lớn nhất đời này của là sinh ra Hoàn Tử, lúc này cũng muốn cảm tạ ‘cái đó’ bán thuốc giả.

      Cái đó sau buổi tối hỗn loạn, Diệp Chi ra cũng mua thuốc tránh thai uống, nhưng ba tháng sau lại phát bản thân mang thai.

      rất tức giận, ban đầu đến mua thuốc tại tiệm thuốc, muốn tìm chủ tiệm tranh cãi trận, nhưng lại phát nơi đó là địa điểm bán thuốc giả, bị đặt lệnh cưỡng chế ngừng buôn bán.

      cái sai lệch nho như vậy, lại có Hoàn Tử.

      “Mẹ Hoàn Tử.” Diệp Chi thất thần, bên tai lại truyền tới giọng đàn ông dễ nghe.

      “Diệp Chi, tôi tên là Diệp Chi.” Diệp Chi nhanh chóng lấy lại tinh thần, “Có chuyện gì sao?”

      “Hoàn Tử da mặt mỏng, có thói quen ở chỗ này thay quần áo, sau này trước khi đưa cậu bé tới nên thay đồ xong xuôi cho cậu nhé.” Kỷ Lâm ở bên cạnh cầm cái dây, đến trước mặt Diệp Chi, “Về phần dây này, tôi dạy thắt lần người của nha, có vấn đề gì chứ?”

      .” Diệp Chi gật đầu cái, cũng rất cảm kích Kỷ Lâm quan tâm, “Cám ơn huấn luyện viên Kỷ.”

      có việc gì.” Kỷ Lâm trả lời câu, xong cong người xuống ôm lấy hông của Diệp Chi, “Trước hết quấn quanh ba vòng, sau đó thắt, lúc thắt phải chú ý, là từ dưới lên , phải từ hướng xuống, cũng rất nhiều người phạm sai lầm này, đừng xem ra gì, phương pháp thắt sai lầm làm cho đứa bé lúc tập luyện thoải mái.”

      ta lời này xong, dây cũng buộc lại rồi, thả tay xuống, muốn hỏi Diệp Chi hiểu ra chưa, bỗng cảm thấy dây thắt có chút lệch ra, liền duỗi cánh tay thắt lại lần nữa. Đúng lúc này, Diệp Chi cũng đưa tay ra, tay hai người chạm vào nhau.

      Bàn tay Kỷ Lâm cầm tay bé của Diệp Chi bao ở trong lòng bàn tay, nhìn vào giống như là chủ động cầm tay của Diệp Chi.

      Chương 6: Đoàn trưởng bị cưỡng
      Editor: Băng ngàn năm


      “Khụ, xin lỗi, tôi cố ý.” Kỷ Lâm vội vàng buông tay ra, nhìn Diệp Chi cười ngượng ngùng.

      có việc gì, do tôi cẩn thận.” Diệp Chi lắc đầu, cũng để ý chuyện lúc nãy. tháo dây đai bên hông ra, học cách Kỷ Lâm mới làm, quấn ba vòng rồi lại vòng từ dưới lên thắt lại. Sau rồi ngẩng đầu lên : “Huấn luyện viên Kỷ, tôi thắt như vậy có đúng hay ?”

      Diệp Chi dáng người nhắn, ngón tay cũng cực kỳ xinh xắn, đầu ngón tay đầy đặn có màu xanh nhạt. Ai nhìn thấy tay Diệp Chi , đều hỏi có biết đánh piano .

      Lúc Kỷ Lâm thấy cầm cái túi màu đen còn nghĩ làm người mẫu. Bây giờ thấy ngón tay nhắn trắng noãn của Diệp Chi thắt đai đen ở eo, càng nổi bật thêm làn da trắng của . Nhưng mà làn da trắng hề yếu ớt mà trông hết sức đẹp và khỏe mạnh. Kỷ Lâm sửng sốt, đến khi Diệp Chi mở miệng hỏi , mới phản ứng.

      “Đúng, chính là như vậy.” nhanh chóng lấy lại tinh thần, “Về sau cứ như vậy thắt cho Hoàn Tử.”

      xong tới những học viên học võ đài, : “Tốt lắm, hôm nay dừng ở đây.”

      “Huấn luyện viên cực khổ rồi.” Các học viên sửa sang lại đồng phục màu trắng, chắp tay cong người nhìn Kỷ Lâm với Bạch Kỳ chào cái.

      “Các bạn học cũng cực khổ rồi.” Kỷ Lâm với Bạch Kỳ cũng chào lại cái, lúc này các học viên mới ra về.

      Có mấy nữ sinh xinh đẹp sửa sang đồng phục chậm rãi, cố ý xung quanh Kỷ Lâm. Kỷ Lâm xem như thấy cảnh tượng này, tới bên cạnh Hoàn Tử, dùng khăn lông lau mồ hôi cho cậu, hỏi: “Có mệt ?”

      mệt.” Hoàn Tử mới học Taekwondo hai ngày nhưng thay đổi rất nhiều, lúc nào cũng nhớ tới lời của huấn luyện viên. Lúc nào cũng cố gắng nâng cao sức khỏe của bản thân, mắt nhìn thẳng giống như tư thế hành quân, nhìn Kỷ Lâm .

      “Mẹ cháu tới đón cháu, mau về .” xoa xoa đầu Hoàn Tử , bỗng muốn giữ đứa bé lại, dừng lát, lại thêm câu, “Sáng sớm ngày mai tới sớm, chúng ta cùng nhau chơi với Tiểu Hắc.”

      Mắt của Hoàn Tử sáng lên, lại giả bộ thèm để ý, khuôn mặt nhắn xụ xuống, trưng ra bộ dáng kiêu ngạo “Để cháu hỏi mẹ .”

      “Được, vậy mẹ cháu đồng ý mai đến sớm chút nha.” Kỷ Lâm ở phía sau Hoàn Tử phất phất tay, nhìn Diệp Chi dắt cậu về nhà, mới thu hồi ánh mắt lại nhìn lên võ đài.

      Tiểu Hắc vừa thấy Kỷ Lâm nằm xuống, vội chạy tới, đưa đầu nhìn Kỷ Lâm rồi nép vào người , cái đuôi thỉnh thoảng ve vẩy vào cằm Kỷ Lâm, làm cho ngứa ngáy.

      nhịn được Kỷ Lâm đưa tay gãi gãi cằm Tiểu Hắc, Tiểu Hắc thoải mái nheo mắt lại, theo tay Kỷ Lâm hơi ngẩng đầu lên, còn Kỷ Lâm phải cong người lên mới có thể gãi đầu Tiểu Hắc.

      “Ngươi là biết hưởng thụ.” Kỷ Lâm cười mắng tiếng, nhưng vẫn chịu đựng mệt nhọc gãi ngứa ngáy cho mèo nhà mình.

      “Này, Kỷ Lâm, mấy ngày nay tớ cảm thấy cậu thay đổi rất nhiều đó.” Bạch Kỳ tới ngồi bên cạnh Kỷ Lâm, nhéo Tiểu Miêu hai cái, nghiêng đầu nhìn Kỷ Lâm .

      “Thay đổi? Thay đổi như thế nào?” Kỷ Lâm liếc ta cái, hỏi.

      “Cậu xem, thái độ của cậu với Diệp Cảnh Thâm như vậy, người khác nhìn thấy còn tưởng rằng đó là con trai của cậu đó nha .”

      “Đứa bé rất dễ thương nên muốn thương thôi”

      “Tớ cậu nè. Nếu thích đứa bé như vậy có thể nhận làm con nuôi. Nhận xong có thể ngày ngày thương.”

      “Cậu nhiều chuyện quá rồi đó nha.” Kỷ Lâm đứng dậy, đứng trước cái gương lớn sửa lại đồng phục bị xốc xếch, “Chỉ cần là trẻ con mình đều thích, chẳng lẽ đời này có bao nhiêu trẻ con đều là con của mình sao?”

      giống nhau.” Bạch Kỳ phản bác, chưa kịp câu kế tiếp, bị Kỷ Lâm ngăn lại.

      “Chuyện của mình cậu đừng quan tâm, quan tâm bản thân cậu .” Kỷ Lâm cầm điện thoại di động lên quơ quơ, cười như cười nhìn Bạch Kỳ, “Mẹ cậu tối hôm qua gọi điện thoại cho mình, muốn mình coi chừng cậu, đừng để cậu gặp gỡ những đàng hoàng đó nha.”
      “Cắt.” Bạch Kỳ khinh thường bĩu môi, “Mình như vậy đâu phải là lêu lổng, mà phải gọi cậu coi chừng mình chứ. Cậu thoải mái mình cũng thoải mái.” Dừng lát, chợt xấu bụng nhìn lên nhìn xuống đánh giá Kỷ Lâm, “Mình , cậu có vấn đề chứ? Cậu bây giờ cũng 34 rồi, cũng vẫn chưa ai?”

      “Mình. . . . . .”

      Kỷ Lâm vừa định đáp lời, bị Bạch Kỳ ngắt lời, “A, mình quên, cậu phải là xử nam.” Bạch Kỳ dùng giọng điệu hả hê : “Sáu năm trước phải cậu bị cưỡng sao? Đến bây giờ còn biết người đó là ai? Ha ha. . . . . . hự, cậu muốn mưu sát mình hả?”

      Bạch Kỳ che bụng, bộ mặt khổ sở nhìn Kỷ Lâm.

      “Để đối phó với miệng lưỡi của tiểu nhân chỉ có thể đánh.” Kỷ Lâm híp mắt dài, nắm chặt quả đấm quơ hai cái trước mặt Bạch Kỳ, Bạch Kỳ vội vàng lui về phía sau hai bước.

      “Về sau còn nhắc lại nữa có kết quả như thế này.” Kỷ Lâm cầm lấy quả táo đặt lên bàn, hơi dùng lực chút, rắc rắc tiếng, quả táo bị tách ra làm hai dưới tay Kỷ Lâm.

      Bạch Kỳ cả người run lên, giống như bị chặt đôi phải quả táo, mà là mình, vội vàng ngậm chặt miệng lại, quay lại dọn dẹp võ đài.

      Kỷ Lâm nhàn nhã ngồi ở ghế dài, vừa ăn quả táo, vừa chỉ huy Bạch Kỳ. Hết bắt dọn chỗ này, lát sau lại bắt dọn chỗ khác, Bạch Kỳ bị đùa giỡn rất giận mà dám gì, chỉ có thể len lén mắng ta ở trong lòng.

      Kỷ Lâm lơ đãng vuốt ve mặt của mình, đôi mắt đen dài trầm ngâm suy tư, kia biết là ai.

      Đêm hôm đó, trong phòng cũng có mở đèn, thấy mặt kia, nhưng lúc kích tình, vuốt ve vai vết sẹo hình chữ thập.

      Nhiều năm qua cũng muốn tìm đó, dù sao đó cũng là lần đầu tiên của mình, cũng là lần đầu của đó. Nhưng là rất khó, cũng thể gặp nào cũng hỏi vai có vết sẹo nào hay ?

      Khi đó là lần đầu tiên nếm thử mùi vị của tình dục, sau đêm với kia, mấy buổi tối sau đều mộng xuân, nên cũng có ý định tìm bạn , nhưng bất ngờ xảy ra kiện kia, cho tới bây giờ dục vọng với tình cảm cũng phai nhạt dần, nhiều năm qua cũng có qua lại với nào, cũng quên cái tư vị kích tình đó.

      ‘Già rồi, 34 rồi.’ Kỷ Lâm cười nhạo tiếng, móc chìa khóa xe trong túi ra ném lên trung mấy lần, chơi mãi cũng chán.

      Diệp Chi dẫn Hoàn Tử về, mới vừa đến cửa nhà, mẹ Diệp dúi cái túi lớn vào trong ngực Diệp Chi “Có người gởi cho con, biết là cái gì.”

      Diệp Chi cúi đầu nhìn tên họ người gửi, chân mày nhíu chặt lại. Mở túi ra liền thấy, bên trong là đồ chơi trẻ em, rồi nước hoa cho , rồi đến trà hoa mà ba Diệp thích, đầy đủ mọi thứ.

      Nhưng Diệp Chi cảm thấy vui khi nhận quà mà còn cảm thấy có chút khó chịu.

      “Người theo đuổi con hay sao? Nhìn được cũng có thể quen nha.” Mẹ Diệp đến nhìn thấy những lọ nước lọ nước hoa xinh đẹp vô cùng thích thú, .

      Vừa cầm lọ nước hoa ngửi, vừa với Diệp Chi: “Chi Chi à, con năm nay cũng 28 rồi, người bạn trai cũng có, con tính như vậy mãi sao?”

      “Mẹ, mẹ ít lại chút được ?” Diệp Chi day day huyệt thái dương, thở dài “Con phiền lắm rồi , cái gì bạn trai với bạn trai, con chỉ cần Hoàn Tử là đủ rồi.”

      xong liền vào phòng ngủ của mình, chỉ sợ Mẹ Diệp lại càu nhàu nữa.

      “Đứa này.” mẹ Diệp trề môi tới bên cạnh ba Diệp khẽ, “Tôi đúng sao? Con gì mà nóng nảy như vậy, cũng phải tìm người bạn trai chứ, nếu về già như thế nào?”

      “Bà đừng có can thiệp nhiều, con cái có phúc của con cái.” Ba Diệp đặt tờ báo xuống, bỏ kính lão ra nhìn mẹ Diệp cái. “Hơn nữa, Hoàn Tử thế nào? Tìm bạn trai thế nào đây? Liệu có tốt cho Hoàn Tử hay ?”

      Mẹ Diệp trầm mặc lúc, chợt thở dài, “Nuôi nấng con cái làm gì biết? Đứa lớn ngày đêm lo lắng, đứa cũng khá hơn chút nào.”

      Mẹ Diệp như vậy cũng đúng, Diệp Chi còn có người , gọi là Diệp Khung, từ khi học sơ trung (cấp hai) bắt đầu lăn lộn kiếm tiền. Nhiều năm trôi qua cũng có chút danh tiếng, có điều rất ít khi về nhà, số lần gặp mặt trong năm chỉ đếm đầu ngón tay, ba mẹ Diệp đều rất lo lắng cho đứa con này.

      Nhắc tới đứa con lớn, ba Diệp cũng khuyên vợ mình nữa, người luôn luôn vui vẻ như ông bây giờ, nét mặt già nua cũng mang chút ưu sầu, hai vợ chồng chỉ nhìn nhau, thêm bất kỳ lời nào nữa.

      Diệp Chi vào phòng ngủ lấy điện thoại di động ra bấm ngay dãy số, “Trường Thụy, tôi thiếu thứ gì hết, đừng có gửi đồ cho tôi nữa.”

      có việc gì, gửi đồ cho bạn của nên tiện thể gửi cho em luôn.” Nhận được điện thoại của Diệp Chi, Mạnh Trường Thụy tắt máy vi tính, tới ban công đốt điếu thuốc “Đừng hiểu lầm.”

      “Nhưng tôi thiếu đồ, cần phải tốn kém mua cho tôi như vậy.”

      có ý gì, bạn bè tặng quà nhau là chuyện bình thường, em đừng bận tâm nhiều như vậy.”

      Mạnh Trường Thụy cũng như vậy, Diệp Chi cũng muốn tranh cãi chuyện đó nữa : “Vậy ngày mai tôi gửi cho ít hải sâm, lúc trước phải muốn bồi bổ cơ thể chút hay sao? Bạn của ba tôi bán hải sâm, có thể lựa cho ít hàng tốt.”

      Diệp Chi phải là biết tốt xấu, hiểu nhân tình thế thái, nhưng Mạnh Trường Thụy giống với những người khác.

      Lúc Diệp Chi vừa mới bắt đầu viết văn, cái gì cũng biết, lúc đó vô tình biết đại thần Mạnh Trường Thụy, từ đó ta rất hay chỉ điểm cho tránh khỏi số khó khăn khi viết văn, nên viết văn vô cùng thuận lợi.

      Diệp Chi rất cảm kích Mạnh Trường Thụy, nếu , khi đó ngay cả tiền sữa bột của Hoàn Tử chắc cũng thể kiếm được. Mạnh Trường Thụy đối với vừa là thầy vừa là bạn, cả đời đều phải cảm kích ta.

      Nhưng mấy năm trước, bỗng nhiên tham gia buổi gặp mặt với các tác giả, đó là lần đầu tiên gặp Mạnh Trường Thụy ở ngoài đời, từ đó tất cả đều thay đổi .

      Mạnh Trường Thụy bắt đầu theo đuổi , liên tục chi tiền mua đồ cho , thậm chí liên tục bay qua thành phố C của Diệp Chi, chỉ để cùng ăn bữa cơm.

      Diệp Chi muốn tiếp tục nợ tình cảm của Mạnh Trường Thụy, mình thích ta thể ỷ vào việc ta thích mình mà chiếm tiện nghi của ta được.

      Nhưng Mạnh Trường Thụy lại buông tha , dùng mọi cách để theo đuổi , làm cho Diệp Chi biết phải đối xử với ta như thế nào.

      cần.” Nghe vậy, Mạnh Trường Thụy cười cười, “Khoảng tuần nữa chuyển đến thành phố C ở thời gian, lúc đó em ăn cơm với là được.”

      “Cái... cái gì?” Diệp Chi cứ tưởng mình nghe nhầm, Mạnh Trường Thụy lại muốn qua đây? …tại sao muốn bay hơn nửa Trung Quốc đến ở thành phố C?

      “Ở nơi lâu cũng cảm thấy chán.” Mạnh Trường Thụy hút hơi thuốc, nhìn trời tối thui, “Hơn nữa cũng thiếu tiền, nhà mua xong rồi, coi như là đầu tư.”

      Dừng chút, lại : “Em đừng căn thẳng như vậy. Nguyên nhân đến thành phố C ở cũng có phần của em, nhưng nguyên nhân chính là muốn đổi khí chút.”

      Cúp điện thoại, mặt Diệp Chi lộ vẻ hơi phức tạp.

      Mạnh Trường Thụy tuần sau ta chuyển đến đây, khi có thời gian rãnh Diệp Chi phải cùng ta ăn cơm mừng ta chuyển tới đây.

      Diệp Chi đồng ý, nhưng trong lòng muốn, người đàn ông này giúp vượt qua lúc khó khăn nhất trong cuộc đời, lúc sợ hãi, nơi nương tựa ta giúp vượt qua, cũng theo đuổi ba năm, cho tới bây giờ cũng có ý định buông tha, hôm nay lại vì dọn nhà đến đây.

      cảm động là giả, trái tim làm bằng thịt mà. cảm kích , tôn kính , nhưng đó phải là tình nam nữ.

      Diệp Chi ngã xuống giường, thở dài cái, mình rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?
      thư hồ, Jan Bùi, Mẹ Mìn6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.