1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đoàn phu nhân đã được định sẵn (1) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Tiêu đề truyện: Đoàn phu nhân được định sẵn
      Converter: Ngọc Quỳnh
      Editor: Mõ Làng

      -> là ta đọc đến đâu edit đến đó nên chưa thống kê được là bao nhiêu chương.
      -> Ta đào sẵn cái hố, chiếm vị trí rồi từ từ ta check và trả lời thắc mắc của mọi người nhe

      GIỚI THIỆU

      Bị mẹ già tay ngấm ngầm sắp đặt tổ chức hôn lễ cũng là đủ đau khổ rồi.
      thế lại còn phải phối hợp cùng nàng kia diễn trò trong dịp lễ Halloween, rồi lại phải chung tay chung sức cùng ấy giữ lấy sản nghiệp rượu và ….phải cùng chung sống.

      Đào Gia Nhạc nhất thời vì thế mà trán xuất ba vạch đen, tưởng như có đàn quạ bay đầu, đành uất ức mà chuyển nhà.

      Nhưng mà cũng là kỳ quái, ở trước mặt ta, đối với việc kia làm cách nào mà duy trì khuôn mặt “ mẹ kế”.

      nhanh chóng biến thành chỉ ngoan ngoãn ở nhà và trở thành cứng nhắc, biểu khuôn mặt khác trước mặt ta.

      ta cũng trong ngoài đồng nhất, hơn nữa với lại có chút săn sóc.

      khóc lóc cách khổ sở - ta cũng cười cợt , trái lại rất dịu dàng an ủi, lại còn giúp lau nước mắt.

      Thậm chí ta còn đem cả rượu gia truyền ra tặng người khác chỉ vì muốn cùng giữ mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm.

      Được rồi, nhận tội vậy. thừa nhận chính mình ta – đúng, sai đâu.
      Chuẩn bị kết thúc kỳ hạn ở chung của hai người, ngay thời điểm đó, lại cảm giác hai người bọn họ có thể ở chung với nhau cả đời.

      Thế nhưng lại thấy ta cùng bạn trước có những động tác thân mật với nhau – hai người bọn họ ôm ôm ấp ấp ngay bên đường.

      Cưới vợ bé sao: thế giới này có 60 triệu nhân khẩu Trung Quốc, chỉ có người như thế.​

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Trang 1- Chương 1

      Tiếng chuông điện thoại di động chói tai phá vỡ yên lặng của hội nghị. Mọi người đều vì tiếng chuông điện thoại mà cảm thấy kinh ngạc quá đỗi.
      Đó là đoạn nhạc được chơi cuối đêm của Mozart , đột nhiên giọng nữ vang lên cao vút giữa phòng an tĩnh, đặc biệt hấp dẫn chăm chú của mọi người.
      Tất cả ánh mắt đều hướng về nơi phát ra thanh kia – cái vẻ mặt nghiêm túc kia, ở sau lưng được mọi người gán thêm cho biệt danh “ Mặt thối” và được dán nhãn “ Người kế nghiệp xưởng rượu Hiên Viên”, đích thị là người tiếp quản gia nghiệp chỉ có thể là Đoàn Chính Thuần chứ còn ai vào đây nữa.

      Mọi người chỉ thấy ta cầm lấy điện thoại di động, nhìn màn hình, lập tức nhíu mày, ngón tay trượt màn hình.
      Đào Gia Nhạc quét mắt liếc người kia cái, lông mày tự giác nhíu lại.
      “Khụ” – chủ trì hội nghị Hứa Bội Văn ho tiếng, hướng về phía Đào Gia Nhạc liếc mắt ra hiệu, ý bảo thu lại ánh nhìn.
      Nhận được ánh mắt của nhắc nhở của trưởng bối, Đào Gia Nhạc lập tức thu hồi vẻ mặt tùy tiện, vờ như có ý kiến gì, cúi đầu mở bản ghi chép công việc, phía dưới liệt kê các hạng mục, phần đầu hạng mục đều có viết tên người phụ trách, tên thành viên, chức danh hoặc là nickname. Ông chủ tên là Hứa Bội Văn bị thay thế bằng từ “Boss”, đến như Đoàn Chính Thuần còn bị gọi là…..

      “ Tiếp tục” – xóa sạch dòng tin nhắn, Đoàn Chính Thuần coi như có chuyện gì xảy ra.

      chút ý tứ giải thích đều có! Đào Gia Nhạc vẽ con rùa , mai rùa viết dòng chữ, tuy hành động này được lễ phép cho lắm nhưng bởi vì nhìn Đoàn Chính Thuần vừa mắt chút nào cả.

      “ Vừa rồi thảo luận đến xưởng chưng cất rượu, chọn phong cách thiết kế tương đồng, việc này do bộ phận chúng ta phụ trách”. Hứa Bội Văn nho nhã, lịch so đo cùng Đoàn Chính Thuần, tiếp tục tiến hành hội nghị.

      Đào Gia Nhạc cúi đầu, yên lặng ghi lại diễn biến hội nghị, ghi nhớ điểm quan trọng, văn kiện này là do hai công ty của hai nhà hợp tác, có nhiều chi tiết hợp tác cần phải chú ý.
      Đào Gia Nhạc theo ông chủ là người có thâm niên trong thị trường rượu, cùng Đoàn Chính Thuần là đối thủ cạnh tranh nhưng hai công ty của hai nhà chỉ là cùng khai thác, cũng cùng khởi công hợp tác dự án lớn này, tựa như lần này thiết kế hầm rượu cho khách sạn 6 sao và đào tạo nghiệp vụ về rượu.

      Mà ở “ Tứ phương nghiệp rượu” đảm nhiệm quản lý là ông chủ Hứa Bội Văn – Đào Gia Nhạc là trợ lý đắc lực, vì vậy dự án này tự nhiên cũng tham dự.
      Đại khái là bàn chuyện người phụ trách mỗi bộ phận, sau đó hội nghị kết thúc, mọi người nối đuôi nhau rời khỏi phòng họp. Đào Gia Nhạc đóng bản ghi chép có vẽ hình con rùa lại.

      “Gia Nhạc”

      Vừa định đứng dậy, liền nghe thấy có ai đó gọi tên mình, Đào Gia Nhạc nhướng mắt nhìn lên, ra là đồng nghiệp cũng tham gia dự án hợp tác – tiểu Triệu

      “ Vừa rồi trọng điểm cuộc họp cậu đánh dấu vào ? Là cuối tuần xem bản thiết kế sao?”. phụ trách thiết kế hầm rượu, định hỏi nhưng vừa rồi nghe là bộ phận nào.

      Vẻ mặt Đào Gia Nhạc tỏ ra thể tưởng tượng nổi, nhìn chằm chằm tiểu Triệu, hỏi: “Cậu vùa rồi tham dự cuộc họp hay sao? Lúc nào lại cho rằng chuyện như thế này cần tớ xác nhận lại vậy?”. mặt ta ràng viết “ Vì cái gì mà ta lại phải giải quyết hậu quả của người vô năng”

      Tiểu Triệu há to mồm kinh ngạc. Thái độ cự tuyệt cách ngàn dặm, như là sắc mặt của người có xe bị chết máy, cùng với Truyền Văn Trung giống nhau như đúc – Đào Gia Nhạc đúng là tiểu gia hỏa ích kỷ!

      “ Cậu nghĩ muốn xác nhận lần tới xem đồ án là vào lúc nào sao? Ôi cha, tự tìm Boss mà hỏi nhá”. Đào Gia Nhạc điểm cũng có ý tứ hỗ trợ, muốn đồng nghiệp tự mình biết thế nào là trừng phạt.

      “ Cậu cũng độc ác quá !”, tiểu Triệu đối với Gia Nhạc sắt đá cảm thấy chả làm được gì hơn. “ Chỉ là việc ! Đồng nghiệp à, đến lúc đó cả tổ cũng chết chung luôn nha”.

      Chương 1- tiếp theo

      “ Chuyện này cậu nhớ được, Boss trách cứ cậu là xứng đáng rồi”. Đào Gia Nhạc chẳng muốn nhìn ta, nhanh nhẹn xoay người. “ Mình có việc quan trọng báo cần báo cáo với Boss, cậu đừng có mà đứng đây chắn đường mình” xong, liền về hướng phòng làm việc của ông chủ, thảo luận với ông chủ về công việc quan trọng, hai người cùng tranh luận gay gắt.

      Tiểu Triệu nắm chặt quả đấm, nhịn xuống ý nghĩ muốn đánh . Mọi người quả nhiên sai, Đào Gia Nhạc là kẻ tiện nhân. Bọn ở bên ngoài, còn có nhân viên của các công ty khác nhìn vào, cư nhiên nể mặt, là quá phận !

      Ông chủ của bọn là Hứa Bội Văn, đích thị là ông ba phải, dù mọi chuyện đều có thể thương lượng nhưng ghét nhất là nhân viên để tâm chí làm việc. vừa rồi họp chú ý lắng nghe, coi thời kỳ mấu chốt, nếu mà hỏi ông chủ, khẳng đinh là bị mắng trận ngừng.

      “31 tháng 10”. lúc Tiểu Triệu trừng mắt nhìn bóng dáng hận nghiến răng nghiến lợi Đào Gia Nhạc tiếng lạnh nhạt thời gian hẹn gặp lần tới vang lên.

      vừa nghe, thần thái phấn khởi , lập tức lời cảm tạ. “ Cảm ơn…..Đoạn tổng!”. ngờ quay đầu lại liền thấy đối tượng hảo tâm kia là ai, chính là Đoàn Chính Thuần, nụ cười Tiểu Triệu cứng lại.

      Cặp mắt Đoàn Chính Thuần sâu thấy đáy, màu đồng đen, chặt chẽ nhìn chằm chằm Tiểu Triệu, thời gian giây mà như là thế kỷ.

      bị nhìn chăm chú đến vãi tè ra quần, giọng điệu chậm rãi lạnh nhạt của Đoàn Chính Thuần mới vang lên: “ Tôi cực kỳ chờ mong Quý Công ty chuẩn bị bản thiết kế, ngàn vạn lần đừng để tôi thất vọng”.

      trách cứ, cũng gầm thét tức giận mắng chửi nhưng chính là có thể cảm giác được Đoàn Chính Thuần hờn giận so với Đào Gia Nhạc trực tiếp sẵng giọng phản ứng của Đoàn Chính Thuần làm cho người ta càng thêm sợ hãi bất an.

      “ Vâng…..”. Tiểu Triệu mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, thu thập đông tâythần tốc rời .

      “ Cậu…..” Bên kia, Hứa Bội Văn quan sát hết thảy mọi việc, đối với người phụ tá sắt thép này ông cũng lắc đầu. “ Cậu việc gì phải làm cho người ta chán ghét như vậy?”. ràng Đào Gia Nhạc là tiểu nương đáng thiện lương.

      “ Người hiền hay bị bắt nạt, ngựa hiền bị người cưỡi, Boss, chú dễ dãi quá. Đúng rồi, vì cái gì mà cho cửa hàng rượu Tinh Thành nhập tới 60% lượng hàng của Hiên Viên?”. Mà

      “ Tứ Phương rượu nghiệp” chỉ được 40% đơn đặt hàng, vụ làm ăn này cũng thiệt thòi quá lớn !

      “ Bởi vì “ Hiên Viên rượu nghiệp” dự trữ rượu nhiều hơn so với Tứ Phương của chúng ta, hơn nữa chúng ta nhận được hợp đồng thiết kế hầm rượu, công trình và cũng kiếm được quá nhiều rồi, đừng có lòng tham như vậy chứ”. Hữa Bội Văn khuyên Đào Gia Nhạc đừng vì tự ái mà so đo.

      xong ông lôi kéo đến gần Đoàn Chính Thuần tán gẫu: “ Chính Thuần, tới đây hai chúng ta cùng tâm nào!”

      cả”

      giỏi, bên đấy cho em kiểm tra chất lượng rượu đỏ, ép đại lý, sau hai năm giá cả tăng gấp ba!”. Hứa Bội Văn là người thích rượu cùng với Đoàn Chính Thuần vừa thu mua xưởng rượu nên đến rượu là thể ngừng được.

      cả, nhân cơ hội này thu mua lượng lớn, chờ giá trị tài sản tăng giá hay sao?”- Đoàn Chính Thuần nhíu mày, cười hỏi.

      “ Đương nhiên là có. đem rượu dưới hầm của ta nhồi vào rồi!”. Hứa Bội Văn đắc ý ưỡn ngực, thập phần vui vẻ, tự cho chính mình là người có ánh mắt quan sát, mua lượng lớn rượu ngon, tăng giá trị tài sản biên độ lớn.

      cả đúng là ép người quá đáng rồi” – Đoàn Chính Thuần tuyệt khiêm tốn.
      Đều là sản nghiệp rượu của công ty, đại lý, cất giữ các loại rượu nổi tiếng quốc gia, Đào Gia Nhạc làm việc cho Tứ Phương rượu nghiệp mà ông chủ là Hứa Bội Văn - gia tộc đầu tiên sáng lập ra cửa hiệu rượu lâu đời cũng là sản nghiệp của công ty, đến tay Hứa Bội Văn, chỉ kianh doanh các loại rượu mà còn đầu tư mở xưởng rượu ở Châu Âu, Châu Úc, những phát triển ổn định mà còn là nơi sản xuất ra loại rượu độc nhất vô nhị.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :