1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Đam mỹ - Đồng nhân HP] Hy vọng thánh ca - Nam Qua Lão Yêu (13/102c+1NT)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Tên truyện: Hy vọng thánh ca.
      Tác giả: Nam Qua Lão .
      Nhân vật chính: Ngu Đạt x Severus Snape.
      Phối hợp diễn: Sirius Black, Dumbledore, cái khác hp chúng.
      Thể loại: Ma thú thế giới, đồng nhân, du hí, xuyên qua.
      Edit: Ryu.
      Độ dài: 102 chương + 1 ngoại truyện.

      Giới thiệu



      Cảnh thứ nhất:

      Hàng rào rách nát sụp xuống, mọi người bối rối chạy trốn. Chú ngữ màu hồng lục bay đầy trời làm ánh lên khuôn mặt tràn đầy trầm của Snape. suy yếu ngồi khối bậc thang bị vỡ vụn, đờ đẫn nhìn Ngu Đạt lấy ra từng cái rồi lại từng cái đồ vật.

      " Da cá sấu, phải. Mình cá khổng tước? Cũng phải. Đây là cái gì, đũa phép của Sirius Black? Cái đấy chạy vào trong bao của ta lúc nào vậy? Snape, máu và lam (chỉ số phép thuật) của còn chưa đầy. Em ngăn cản cùng người khác pk nhưng ngươi phải hồi đầy nha. Ăn cái này thế nào, cái đuôi mỹ vị của thử vĩ ngư, chỉ có thể hồi đầy lam và huyết mà còn tăng buff a" Ngu Đạt ân cần đưa cái đuôi cá đến bên miệng Snape.

      rốt cuộc là móc những đồ vật đấy ở đâu ra? Snape đến tận cuối đời vẫn còn nghiên cứu vấn đề này.

      Cảnh thứ hai:

      " Severus Snape, ngài nguyện ý cùng với người con trai trước mặt kết làm bạn lữ cả đời bao giờ chia lìa sao?"

      " Ta nguyện ý"

      " Ngu Đạt, ngài nguyện ý cùng với người nam nhân trước mặt kết thành bạn lữ cả đời bao giờ chia lìa sao?"

      " Ta nguyện ý"

      Hai cây đũa phép cùng chỉ vào nhau---- --- nhưng mà có bất luận cái gì xảy ra. Đám người ngồi ở dưới bắt đầu xì xào bàn tán. Mặt Snape bắt đầu đen:

      " Ngu Đạt phải là tên của em sao?!!" gào thét.

      " Đúng vậy" Ngu Đạt thần tình ủy khuất " Nhưng mà ma pháp thừa nhận a".

      " Em nguyện ý đem ma pháp tên của em cho ta biết?" Snape vẻ mặt u ám.

      "Em có thể cho ngươi biết ma pháp thừa nhận tên của em là ' Có dung nãi đại' sao?! Ngao ngao ngao ngao~~~~~~"


      Mở đầu:


      Đêm hè oi bức, bầu trời mây đen ùn ùn.

      Trong tiệm net ồn ào cạnh trường đại học,ở khu cấm của quán sắp xếp chỗ ngồi đầy người, dù điều hòa mở đến to thế nào chăng nữa cũng khỏi có cảm giác phập phồng thấp thỏm.

      Ngu Đạt khẩn trương nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, những ngón tay của cậu linh động ấn phím. Cậu thể khẩn trương. Đoàn đội của cậu nay là đội vượt qua Vụ Khí Liên Minh với tiến đội nhanh nhất trong cả trò chơi Alterac nhưng bây giờ khi tranh đoạt giết quái bọn họ bị lạc hậu so với Bộ Lạc đoàn đội, tuy rằng mọi người tung tin vịt rằng đối phương giết được quái là do phòng quản lý game ban tặng.

      Vài cái cuối tuần trôi qua mà ở phó bản Cự Long Chi Hồn hình thức hùng Boss của phiên bản cũ 4.3 bọn họ vẫn như cũ dừng tại cửa 7 qua được. Hội trưởng trở nên nôn nóng và ra tối hậu thư nếu cuối tuần này qua được hình thức hùng này tìm việc làm để nhanh chóng tăng thành tựu của nghiệp đoàn. Điều này làm cho đội trưởng trẻ tuổi Ngu Đạt phục nên dưới hướng dẫn của hội trưởng Ngu Đạt cùng thành viên trong nhóm hăng hái chiến đấu vài ngày. Sau khi cả đoàn lần lượt bị diệt, bọn họ phối hợp ngày càng ăn ý, cách thời điểm đấy ngã boss ngày càng gần.

      Ánh mắt của Ngu Đạt gắt gao nhìn trạng thái của đoàn đội. Thời gian dài nhìn chằm chằm màn hình khiến cho ánh mắt của cậu chua xót thôi nhưng cậu vẫn chịu đựng dám phân tâm. Ở thời điểm thanh máu của đội hữu bắn ra ma pháp gợi ý, Ngu Đạt nhanh tay thao tác chuột máy tính để bơm đầy. Lúc này đây quá trình thực thuận lợi, rốt cuộc đến giai đoạn cuối cùng, tất cả đoàn viên trong đội đều tiến lên công kích mục tiêu cuối mà ngay cả trị liệu cũng đình chỉ thêm máu. Vào lúc thành viên trong đội kích động hô to, đắm chìm trong gợi ý tin tức phó bản, ai để ý tới cố tình thời gian này lại xảy ra sai lầm. Nhìn giọt máu cuối cùng còn dư lại, tất cả đoàn viên trong màn hình đều tại cự long quay cuồng rơi xuống đất mà chết. Ngu Đạt nhìn hình ảnh trạng thái phóng thích linh hồn màn hình máy tính mà khỏi ngây người. Trong YY, đội trưởng mắng to.

      Phát tiết trận, đội trưởng khôi phục lý trí, đầu tiên khiểm điểm chính mình HOLD trụ, sau đó phê bình các thành viên đứng ở vị tri có vấn đề́. Cổ vũ đoàn viên xong, đội trưởng chỉ thị nghỉ ngơi 5 phút. Nghe trong YY các đội hữu trêu trọc lẫn nhau, Ngu Đạt thả lỏng thân thể dựa vào lưng ghế phía sau, làm cái duỗi thắt lưng dài, hoạt động bả vai trở nên cứng ngắc. Cậu đột nhiên nhìn thấy nữ sinh ngồi đối diện ngồi trước máy tính khóc, vưag khóc vừa dùng tay lay nam sinh bên cạnh.

      Ngu Đạt tháo tai nghe chợt nghe thấy nữ sinh nghẹn ngào :" Giáo sư, ngươi chết thê thảm a ~~" nhất thời cười lên tiếng.

      Nghe được tiếng cười, vị bên cạnh kia đại khái là bạn trai của nữ sinh đó nhìn lại đây, xem ra đối với nữ sinh quá độ nhập tâm cũng là bất đắc dĩ, đối với cậu cười khổ chút. Ngu Đạt đối với loại con xem tv tiểu thuyết hơi tí liền rụng nước mắt hiểu, như thế nào tuyến lệ đều như vậy nhiều đâu. Tại nữ sinh trái nắm phải lắc, nam sinh kia phiên bạch nhãn, dùng sức tránh thoát cánh tay của . tiếng động nhìn đối diện nam sinh trận chê cười, Ngu Đạt lại lần nữa mang tai nghe, trong YY hội trưởng gọi người.

      Nghỉ ngơi trận rồi chơi lại quả nhiên khá lên nhiều, Ngu Đạt cảm giác lần này hẳn là có thể qua. Quả nhiên thuận thuận lợi lợi đến giai đoạn cuối cùng, cậu dần dần để ý đến xung quanh, trong nháy mắt trong ý thức tất cả đều là tiểu thế giới bên trong màn hình.

      Đột nhiên cậu cảm giác xung quanh sáng ngời, ngay sau đó là tiếng vang lớn, trước mắt cậu là ánh sáng màu trắng chói lóa, đầu trận đau nhức.
      Sau đó tất cả là mảnh tăm tối.​

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 1: Thanh tỉnh.


      Ngày 19 tháng 3 năm 1995.

      Hogsmeade thôn.

      “ Y Đạt, trước tiên đem kẹp ma pháp này đến chỗ Madam Romerta phu nhân, nàng cần gấp.” thanh của ông chủ vẫn vội vàng thu dọn đống hàng hóa mới đến của cửa hàng trong nhà kho mơ mơ hồ hồ truyền đến tai Ngu Đạt đứng chào hỏi khách khứa ở phía trước cửa.

      “ Được, Mark.” Ngu Đạt từ bỏ việc để Mark sửa đúng phát tên của cậu. Mấy tháng cùng đầu lưỡi của Mark phân cao thấp cho cậu biết muốn sửa lại phát phải bắt đầu từ bé làm lên.

      Tiễn bước khách hàng, Ngu Đạt cẩn thận từng li từng tí xuyên qua con đường bày la liệt hàng hóa để tới kho hàng.

      Nghe được tiếng bước chân, Mark mặt xám mày tro quơ đũa phép điều chỉnh giá hàng quay đầu lại “Chính là cái ở cạnh cửa đấy, con nhanh về nhanh”.

      Ngu Đạt hâm mộ nhìn hàng hóa ở dưới chỉ huy của đũa phép bay tới bay lui, ánh mắt lưu luyến muốn rời, cầm lấy hộp gỗ ở phía cửa.

      “Đừng lo lắng, trị liệu sư của St Mungo phải ma lực của con dồi dào có chịu ảnh hưởng của việc con bị sét đánh sao? Con chẳng mấy chốc nhớ lại làm sao sử dụng phép thuật. Coi như nhớ ra được, con có thể luyện tập lại, chờ bộ phép thuật hết bận, những bọn quan viên đó an bài” Mark hiển nhiên chú ý tới ánh mắt của cậu nên an ủi.

      “Chỉ mong như vậy” Mang theo quái lạ tâm tình, Ngu Đạt hàm hồ trả lời.

      ra khỏi cửa hàng, cơn gió lạnh lẽo của tháng 3 thổi đến làm mặt Ngu Đạt đau đớn, hối hận có quay trở lại tầng 2 lấy cái áo choàng. Nhưng nhìn bảng hiệu quán Ba Cây Chổi mấy phút đồng hồ, cậu vẫn là khẽ cắn môi, đem hộp gỗ bao gắt gao vào trong ngực vọt vào gió lạnh.

      Ngu Đạt vào trong thôn trang này được mấy tháng, là thôn trang nhưng ở mọi góc độ chút nào kém hơn so với thị trấn. Trong thôn các loại điếm mọc lên san , thậm chí quán bar có tận hai nhà. Giữa thôn trang là con đường rộng mở, các tiểu điếm đều tập trung tại hai bên đường.

      Lúc mới đến, Ngu Đạt thậm chí hiểu cái thôn trang này tại sao lại có nhiều cửa hàng đến như vậy, thẳng đến khi cậu biết có trường học có kí túc xá ở phụ cận. Mỗi khi đến thời điểm đông đúc của Hogsmeade thôn, các thiếu niên thiếu nữ đem nơi này nhét đến tràn đầy. Quả nhiên mặc kệ ở nơi nào ở phụ cận trường học tập trung ít cửa hàng tương ứng, tiền của học sinh rất dễ kiếm a. Hơn nữa vẫn là những học sinh chỉ được ra ngoài vào cuối tuần.

      Nghe ngày cậu xuất ở đây là đêm hè giông tố đan xen, Mark chuẩn bị mở cửa tiệm phát cậu ngã vào gốc cây đại thu bên ngoài thôn, hiển nhiên là bị sét đánh, cây đại thụ bị sét đánh ngã, nếu phải là do trời mưa rất lớn lửa do sét đánh gây nên làm thiếu niên hôn mê bất tỉnh bị thiêu chết.

      Sét đánh đại nạn chết lại dầm mưa suốt cả buổi tối, cả người cháy đen lại sốt cao Ngu Đạt được Mark và các thôn dân ba chân bốn cẳng đưa vào St Mungo. Trải qua trận cứu giúp, cậu được đưa vào phòng bệnh. Làm người khác ngoài ý muốn chính là Ngu Đạt hôn mê suốt ba tháng mặc dù chỉ được chuẩn đoán là có ngoại thương cùng bệnh tật khác. Nhóm trị liệu sư nghĩ mãi mà ra, ngay vào lúc bọn họ cho rằng St Mungo thường trụ phòng bệnh từ đây lại có thêm người bệnh cậu lại tỉnh.

      Các quan chức của cục hợp tác ma pháp quốc tế Bộ phép thuật nghe tin mà đến.
      Trong lúc cậu hôn mê, các nhân viên vì điều tra thân phận của cậu mà sứt đầu mẻ trán. Người ngoại quốc thân phận bị sét đánh, có đũa phép, hôn mê bất tỉnh. Thông qua kiểm tra, họ xác nhận đây là phù thủy chứ phải Muggle Đem kết quả phát cho mỗi quốc gia, nhưng là có trong danh sách đăng kí công dân. Quả thực là củ khoai bỏng tay, lẽ nào cậu là bỗng dưng nhô ra? Cuộc thi Tam phép thuật tới gần làm cho Cục hợp tác quốc tế của Bộ phép thuật vội vàng bận bịu, đối với người có hộ khẩu lại hôn mê bất tỉnh chỉ có thể tạm mặc kệ.

      Để Cục hợp tác thất vọng chính là tỉnh rồi cũng như bất tỉnh, thể là người bị sét đánh ngốc nhưng cũng kém sai biệt lắm, vừa hỏi cả ba thứ đều biết. Họ tên biết, quốc tịch biết thậm chí cả giao tiếp lưu loát bằng tiếng cũng khó khăn. Trị liệu sư chuẩn đoán bệnh, tạm thời coi là mất trí nhớ. Chỉ số thông minh bình thường, tư duy logic bình thường, chính là ngời quả thực như là tờ giấy trắng. Cho cậu làm các loại kiểm tra, lại uống độc dược. Chủ trì trị liệu sư cậu có khả năng bình phục, nếu nhớ lại tương lai có khả năng sinh hoạt bình thường.

      Cục hợp tác vừa thấy, bọn họ cũng thể quản nhiều a, đến từ đâu quay trở lại nơi ấy thôi. Cục hợp tác tìm tới nhà chuyện, vừa qua độ tuổi năm mươi mốt vào năm ngoái Mark cũng là người tốt bụng, lão vừa đúng lúc cầu giúp đỡ thu lưu Ngu Đạt. Công việc cấp bách là đăng kí thân phận, Cục hợp tác cũng mặc kệ.

      Giống như tỉnh lại sau giấc mộng dài, Ngu Đạt dám tin nhìn vào nam nhân khoảng hơn 20 tuổi trong gương, đây phải cậu.

      Con ngươi màu lam nhạt, mái tóc màu vàng, làn da trắng nõn, khuôn mặc góc cạnh ràng, mang vẻ đẹp trai cường tráng. Thân thể bắp thịt ràng, so với thân thể cũ của cậu ràng khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tuy rằng đối với cậu mà đây là người xa lạ, nhưng khuôn mặt này cậu từng nhìn trăm ngàn lần sao lại nhận ra đây.

      “ Thế giới ma thú?” Cậu lẩm bẩm .

      Trong đầu truyền đến hai tiếng “lạc đát lạc đát” vang lên, thanh cơn gió điên cuồng thổi đến làm Ngu Đạt mê muội trận, hai mắt tối đen.

      Cảm giác hôn mê dần dần thối lui, tầm mắt dần đần ràng, xuất ở trước mắt Ngu Đạt là cảnh tượng vừa quen thuộc lại xa lạ.

      Góc bên trái là ảnh chân dung, góc bên phải là bản đồ , phía dưới cùng của bên phải lần lượt là hai cột đường tắt.

      “Nhất định là phương thức mở ra của ta đúng.” Ánh mắt cậu nhìn chăm chăm vào tên của nhân vật game, tàn nhẫn mà dẵm vào chân mình.

      Đau ! !

      Nuốt ngụm nước bọt, Ngu Đạt lảo đảo ngồi vào giường.

      Xuyên qua.

      Đây phải là cái từ ngữ xa lạ. Thân là cái WOWER, Ngu Đạt thích xem nhất chính là khoa học viễn tưởng võng du tiểu thuyết, ngẫu nhiên cũng xem đến số tiểu thuyết lĩnh vực khác. Gần đây, triều đại của trọng sinh xuyên qua càn quét thế giới, liên thiểu thuyết võng du cũng thoát khỏi ma chưởng. Các loại tiểu thuyết sống lại xuyên qua mọc lên như nấm, Ngu Đạt cũng đọc mấy bộ nổi tiếng.

      Tình cảnh trước mắt cũng xa lạ, game xuyên, vẫn là game xuyên cả người.

      Đầu choáng váng ngồi ở giường rất lâu, Ngu Đạt mới phục hồi tinh thần lại”Lẽ Nào ta là ở bên trong ma thú thế giới sao?”

      Tinh tế hồi tưởng lại đoạn thời gian trước, kí ước mơ hồ hỗn độn . tinh linh, người lùn, Draenei, người sói.”Có thể là ta ở địa phương quá hẻo lánh? Đây dù sao cũng là thôn trang .”

      Đúng rồi, Ngu Đạt đột nhiên vỗ đầu cái, Cục hợp tác bộ phép thuật, đây phải là ngành chức năng ở ma thú thế giới.

      “Đại lục khác sao? Thế nhưng tại sao lại là quốc gia sử dụng ngôn ngữ tiếng ?”

      “Y Đạt” bên ngoài kêu lên thanh gõ cửa của Mark” con dậy sao? Điểm tâm xong rồi đấy”

      “Con xuống ngay đây” Ngu Đạt mau mau chạy vào phòng tắm rửa mặt, đối với con người hiền lành cứu mình lại có lòng tốt thu nhận này, cậu cảm kích tận đáy lòng.
      Ngu Đạt tự biết càng nhiều lại càng sai nhiều, mà cậu lại bị nhân viên của cục hợp tác ma pháp quốc tế cho vào danh sách khả nghi, lộ ra dấu vết biết bị đối đãi như thế nào, vẫn là tạm thời giả ngu tốt hơn. Đối với cơ quan mang lực lượng của quốc gia này, Ngu Đạt vẫn là mang nỗi sợ hãi trong lòng.

      Mang theo tâm tình thấp thỏm, Ngu Đạt trải qua những ngày căng thẳng, mãi đến tận khi đến lễ Giáng sinh cậu mới choáng váng.

      Trước ngày hội khí càng này càng sôi động nhưng do vẫn lưu loát tiếng nên Ngu Đạt vẫn luôn trong hoàn cảnh hiểu được. Nhưng nhìn các nơi trong thôn dựng cây thông nô-en cậu mới ý thức được cái gì.

      Ngu Đạt càng thêm mờ mịt, đây vẫn là địa cầu sao?

      Giống như người bị mộng du, Ngu Đạt vượt qua lễ năm mới của năm 1995. Trạng thái hoảng hốt làm cho có con nối dòng đem Ngu Đạt trở thành hài tử của chính mình Mark rất là lo lắng. Tại sao lại trở nên xong như vậy, ràng khá hơn rất nhiều.

      Hỏi bóng gió mới biết được vị trí tại là ở nước , cắn dĩa ăn, cậu cảm thấy thế giới này còn gì khiến cho cậu càng thêm giật mình nữa rồi. Nguyên lai những bộ phim lớn của Hollywood đó phải là bừa, thế giới vẫn là có những mặt muốn người biết. Cảm thấy thấu hiểu được chân tướng, cậu như bỏ xuống được tảng đá lơn trong lòng.

      Có cổ quái đến thế nào chăng nữa dù sao ta vẫn là người địa cầu, tới hành tinh khác .

      vào quán Ba Cây Chổi, hôm nay phải là cuối tuần nên người phải là nhiều, Madam Rosmerta phu nhân ngồi mình ở phía sau quầy bar.

      “Chào buổi trưa, Madam Rosmerta phu nhân” Ngu đạt đến gần quày bar.

      “Chào buổi trưa, Y Đạt” Madam Rosmerta phu nhân chút nhàm chán, nhìn đến cậu rất là cao hứng.

      “Đây là đồ vật đặt trước của bà” Ngu Đạt đem hộp gỗ giao cho nàng.

      “A, là rất đúng lúc.” Madam Rosmerta phu nhân càng cao hứng “Cháu chờ chút”
      Madam Rosmerta phu nhân quay người lại vào phía sau quầy bar, loạt thanh đông đông đông từ lầu truyền đến, lát sau nàng lại xuống dưới giao cho cậu ba cái Gold Galleon và vài cái Sickle bạc.

      Ngu Đạt cầm tiền mà đau đầu trận, cậu đến tại cũng thể đổi được tiền của phù thủy. Quên , trở về giao cho Mark để xem .

      “Ăn cơm rồi nhé, vẫn là như cũ?” Madam Rosmerta phu nhân nhiệt tình tiếp đón cậu.
      , Mark chờ cháu, bà giúp cháu gói lại ” Ngu Đạt cự tuyệt.

      Mang theo gói khoai tây xào thịt bò, thịt bò thái mỏng, thịt bò kéo dài, Ngu Đạt rời khỏi quán Ba Cây Chổi thẳng đến tiệm bánh mì mua vài cái bánh.

      Đến mấy tháng mà vẫn ăn quen cách ăn trưa theo kiểu , thói quen ẩm thực giống làm Ngu Đạt luôn ăn đủ no, cho nên cậu tự làm thực đơn. Rụt cổ lại, cậu ôm gói to đồ ăn đến cửa hàng của Mark, kiểu thời tiết quái quỷ này thực rất lạnh.

      Khi sắp đến nơi, đột nhiên con cẩu màu đen, gầy gò nhảy ra từ trong ngõ hẻm ven đường.

      “Mẹ kiếp, dọa ta hồi” Ngu Đạt thầm mắng tiếng, cái mũi của con chó này phải là rada ? Lại tới cướp đồ ăn.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: cục hợp tác các ngươi đúng, chính là nhô ra đến.

      Bởi vì cảm thấy nghìn bài kiểu xuyên qua mới đầu đều là tự thuật phát xuyên qua, thích ứng kĩ năng, thăng cấp. Như vậy gặp phải chủ tuyến nhân vật phải vài chương sau, phía trước dong dài lại tẻ nhạt, vì thế ta áp chế đồng thời dùng phương thức kể xen vào số tình tiết theo trình tự thời gian, biết mọi người xem có khó chịu ? Phía sau liên quan đến Ngu Đạt sau khi xuyên qua còn có rất nhiều miêu tả đều dùng phương thức kể xen.

      Trợ giúp : WOWER: WOWER là game Thế giới ma thú player tiếng viết tắt. Chỉ cần ở Thế giới ma thú chơi game, tuân thủ cơ bản game đạo đức cảm nhận được trò chơi mang đến vui sướng, cũng có thể xưng là Thế giới ma thú player.

      Hết chương 1.

      Chương 2: Bố Bố.


      Năm mới trôi qua, Ngu Đạt rốt cuộc có tâm tình sắp đặt lại thế giới game của chính mình.

      Cùng với trong game có cái gì khác nhau quá lớn chỉ có điều bàn phím biến thành kiểu ý thức, chân chính hình thức game online toàn bộ. Thế nhưng cậu cũng hiểu được đây là thực phải giống NPC chết rồi còn có thể làm mới. chỉ Mark như vậy chính cậu cũng thế dù sao phải là game, phải là số liệu, cậu cũng dám lấy sinh mệnh của mình thử lần.

      Vừa suy nghĩ vừa chọn ảnh chân dung của chính mình lần rồi lại lần sử dụng kĩ năng thêm huyết, cùng với điệu của game, từng điểm sáng màu vàng óng như mưa phùn cứ thế rải rác ở bả vai của Ngu Đạt.

      biết kĩ năng của cậu tại có tác dụng đối với bọn Mark ?Sợ bị phát ra điều bất thường, Ngu Đạt cũng dám sử dụng kĩ năng đối với các thôn dân. Dù sao cậu cũng biết phép thuật hệ thần thánh có thể gây nên trận sóng gió hay .

      Vậy tìm động vật thử xem, động vật cũng có cách nào cáo trạng a.

      Ngu Đạt nghĩ thầm, làm tiêu phí đoạn thời gian xong cậu trèo lên giường ngủ, ai, hoạt động giải trí quá ít. Vào lúc này, Ngu Đạt còn có biết đến thế giới này có loại ma pháp gọi là Animagus (phù thủy hóa thú).

      Vào lúc trong thôn có người, cậu bắt ít gà vịt miêu cẩu mãnh liệt thêm trạng thái, thêm huyết, động vật trong thôn nhìn thấy cậu liền hồi náo loạn. Bị động vật trong thôn tránh như tránh rắn rết, Ngu Đạt chỉ có thể hướng ra ngoài thôn phát triển, gieo tai họa cho các động vật trong vùng quê này.

      Vì thế, tại lúc thực nghiệm lại nhìn thấy con mang đường lam màu đen đại cẩu cậu rất ngạc nhiên. Càng ngạc nhiên chính là con cẩu này còn có tên-----Sirius Black.

      “ Hắc, cẩu cẩu.” Người bình thường nếu thấy con chó lớn như vậy đều dám động, Ngu Đạt lại hưng phấn kêu lên, cong lưng vẫy gọi dụ dỗ đại cẩu ra.

      Đối với loại khuyển cỡ lớn thích là bắt nguồn từ con tuyết ngao của hàng xóm, nó hầu như có thể là bạn đồng hành cùng trưởng thành với cậu. Bởi vì con tuyết ngao đó, Ngu Đạt chỉ cần thấy loại khuyển cỡ lớn liền nhịn được muốn lên đùa giỡn hai cái còn thích đặt cho cẩu cẩu đủ loại tên gọi thân mật.

      Cậu biết có loại đại cẩu hình thể to lớn nhưng thực ra lại rất dịu ngoan, cũng hiểu được chúng để người lạ đến gần khi có chủ nhân bên cạnh. Ngu Đạt cẩn thận quan sát con đại cẩu màu đen này, bộ lông người nó rối tung, thân mình gầy gò, cả người dính đầy cỏ và lá cây bị hư thối, gần chân trước của nó còn có miệng vết thương vẫn chưa lành. bày ra tư thế công kích khi thấy người lạ, phải chó hoang lại còn có tên chắc hẳn là chó lạc.

      “ Lại đây, cẩu cẩu” Vừa kêu Ngu Đạt vừa ngồi xuống,lấy ra điểm tâm mà mình chuẩn bị hồi chiều, dụ hoặc đại hắc cẩu tới gần. Nhìn con chó kia nửa ngày vẫn dõi mắt nhìn theo cậu, Ngu Đạt mới kịp phản ứng, đổi thành tiếng rồi lại lần thứ hai.
      Đại cẩu qua lại trái phải như dạo, đánh giá tính nguy hiểm của người trước mắt. Cuối cùng vẫn là chống cự nổi dụ hoặc của thức ăn mà tới, nhìn chằm chằm vào đồ ăn trong tay Ngu Đạt, đứng gần cậu động đậy.

      “ Nha uông uông” Vẫn gọi được đại cẩu đến, tay cầm đồ ăn của cậu bắt đầu mỏi.

      Hai bên giằng co lúc lâu. Đại cẩu vì cái bụng của mình rốt cuộc thỏa hiệp, lấy đồ ăn trong tay Ngu Đạt, lui về phía sau hai bước rồi vùi đầu vào ăn.

      Thực được kế hạch, Ngu Đạt cười hắc hắc hai tiếng, tiến lại gần sờ lưng đại cẩu. Khi tay của cậu chạm vào người nó, thân thể cẩu cẩu trở nên buộc chặt, hai lỗ tai đứng thẳng.

      "Tính cảnh giác là cao, ngươi có tên vậy ta giúp ngươi đặt tên nữa. bằng ta kêu ngươi là Bố Bố . Ngươi cảm thấy thế nào? Bố Bố." Từ khi lên đại học phải xa nhà, cậu cũng rất ít khi nhìn thấy đại cẩu nên nhiệt tình trong lòng phóng thích hết vào con cẩu màu đen này. Nếu như đại cẩu này nghe được tiếng Trung khẳng định được tốt lắm, nào có con cẩu nào trông uy mãnh như thế lại được gọi bằng cái tên loli như vậy.

      Đại cẩu màu đen ăn xong đồ ăn, liếm miệng ngẩng đầu nhìn Ngu Đạt. Ngu Đạt vươn bàn tay khác, mở ra trước mặt đại cẩu. Khi đại cẩu mê hoặc thấy miệng cậu bật ra từ đơn:" Bắt tay"

      Đại cẩu nhất thời cứng ngắc, giống như có thể thấy đầu nó đầy hắc tuyến.

      Ngu Đạt thấy cẩu cẩu tuyệt phối hợp, liền vươn tay kéo chân trước của nó, chộp vào trong tay, nhìn từng miệng vết thương lộ ra bên trong bộ lông rối tung.

      "Ngươi đây là săn thú sao? Mùa này cũng phải là mùa tốt để săn thú, trách được ngươi gầy đến như vậy." nữa, tay đặt bên sống lưng đại cẩu vừa nhấc lên liền ngay khi đại cẩu kịp phản ứng ném ra cái thuật khôi phục.

      Đại cẩu bị trúng phải ma pháp, vào thời điểm hiệu của game cùng với ánh sáng màu vàng bay lả tả, ngao ngao cổ họng nhảy lên mãnh liệt rồi như cơn gió chạy vèo vào trong bụi rậm. Ngu Đạt vào lúc đại cẩu tránh thoát bị va chạm mạnh. Nhìn đến miệng vết thương tay, cậu cứng ngắc dở khóc dở cười.

      Phản ứng cần phải kịch liệt như vậy sao?

      Có lẽ là bởi vì thức ăn mà cũng có lẽ do được chữa thương miễn phí, bình thường nhóm cẩu cẩu đều là loại động vật nhớ ăn nhớ đánh. Dù sao con đại cẩu màu đen sau khi hoảng sợ vài ngày vẫn luôn qua lại bên cạnh Ngu Đạt. Bình thường, Ngu Đạt vào thời gian bữa trà chiều ra ngoài gây tai họa cho bọn động vật đều mấy lần gặp phải đại cẩu, điểm tâm chuẩn bị vì chính mình đều phải đút cho nó.

      Có mấy lần, đại cẩu thậm chí cố ý mang theo vết thương chạy đến chỗ Ngu Đạt để cậu thí nghiệm kĩ năng làm cậu khỏi hoài nghi đây vẫn là con chó sao? Như vậy cũng khỏi quá thông minh , vì đổi khẩu phần thức ăn dĩ nhiên mang vết thương chạy đến đây.

      Bởi vì đối với đại cẩu sinh ra nghi ngờ, Ngu Đạt có tiếp tục dùng kĩ năng game của cậu thí nghiệm. Thế nhưng ôm tâm lý may mắn cậu vẫn như cũ cùng với đại cẩu lui tới chỉ vào thời gian buổi trà chiều mà có khi còn gặp nó vào giờ cơm trưa.
      “Được rồi, được rồi đừng gấp Bố Bố” Ngu Đạt nâng lên cánh tay ôm túy thức ăn, chỉ lo đại cẩu màu đen quá hưng phấn xông lên va ngã cậu.

      Đối với cẩu cẩu thở dài hai tiếng, nó liền quy củ ngồi ở bên, đàng hoàng cờ Ngu Đạt, cái đuôi hưng phấn vung cái rồi lại cái.

      “May là tiền game của ta vẫn có thể sử dụng ở đây, Mark mới phải vì ngươi mà phá sản” Ngu Đạt từ trong túi thức ăn lấy ra bánh mì dài dành cho đại cẩu. Nhìn đến đồ ăn, cái đuôi cảu đại cẩu lắc càng mạnh.

      “Đến ăn cơm trưa của ngươi ” Cậu đẩy khối bánh mì to đến trước mặt đại cẩu. tại cẩu cẩu đối với cậu còn xa lạ, ăn ngay đồ ăn trong tay của cậu thậm chí còn đưa ra chân trước lay lay cổ tay của cậu kéo về phía mình.

      Có đồ ăn cung cấp đúng giờ, đại cẩu màu đen còn dáng vẻ chật vật như lúc mới gặp, bộ lông khô héo lần thứ hai khôi phục ánh sáng, thậm chí lông da bắt đầu khôi phục vẻ bồng bềnh làm cho nó trông quá gầy yếu như trước nữa.
      Hầu hạ đại cẩu ăn xong từng khối từng khối bánh mì, thừa dịp lúc cẩu cấu liếm miệng, Ngu Đạt lại đưa tay vò lông nó. Vẫn là loại khuyển cỡ lớn vuốt sướng nhất a, vừa hạnh phúc cảm thán, Ngu Đạt vừa đem đầu vùi vào bên trong lông của đại cẩu.

      Đại cẩu thích ứng với người ngày càng thích vò lông đùa giỡn nó nên ngồi thờ ơ liếm lông.

      “ Ha thu----” Đột nhiên Ngu Đạt hắt hơi cái.

      Hấp hấp cái mũi, Ngu Đạt buông ra đại cẩu để đứng lên, ôm lấy túy thức ăn bên cạnh, vò vò đầu đại cẩu.

      “Ta phải rồi, ngươi thực muốn ta thu dưỡng ngươi sao?” Cậu nhìn chăm chú vào đại cẩu màu đen hỏi bằng tiếng .

      Đại cẩu màu đen nghiêng đầu nhìn Ngu Đạt như hiểu cậu gì.

      “Được rồi vậy bye bye. Mark vẫn còn chờ ta ăn cơm đâu” Phất tay cái, Ngu Đạt trước tiên rồi, bước vào trong cửa hàng,cậu quay đầu lại thấy đuôi của đại cẩu biến mất ở trong ngõ hẻm.

      ngày bận rộn trôi qua, tắm rửa xong xuôi, Ngu Đạt nằm giường mà bụng đầy tâm . Trong lòng cậu mây đen dày đặc.

      Sơ xuất quá, cũng bởi vì biết cậu trọng sinh đến quốc năm 1995, cũng phải xuyên qua đến đại lục khác làm cho cậu thả lỏng căng thẳng. Với cái thế giới này mà , cậu là người hoàn toàn có hộ khẩu, hoàn toàn chính là bỗng dưng rơi xuống.

      thành viên trong gia đình, có ghi chép sinh ra, càng được trải qua quá trình đến trường. Vết tích của cậu ở thế giới này chút cũng có. Làm sao làm cho chính phủ ban ngành hoài nghi đây. Đừng cậu mơ mộng trở lại Trung Quốc, ở nước cậu là nửa bước cũng khó . Tựa như thời điểm lúc trước cục hợp tác ma pháp quốc tế xử lý chuyện của cậu, đối với người có hồ sơ họ trực tiếp đưa về nước. Cục hợp tác cũng là bất đắc dĩ mới có thể đem cậu ở lại nước .

      Bởi vì tiếp xúc đến mặt muốn người biết của thế giới này, sợ bị xem là khác loại, cậu liền cẩn thận từng li từng tí sưu tầm ít tư liệu. Chậm rãi hiểu vị trí của cậu là phù thủy quần thế cùng với người bình thường ngăn cách sinh hoạt. Phù thủy đại bộ phận đều là tuy ngoài miệng nhưng lại tự coi mình là tài trí hơn người, hơn người bình thường bậc, mà người bình thường cơ bản là bị lừa gạt ở trong suy nghĩ. Điều này làm cậu cảm thấy nguy hiểm muốn thoát khỏi nới đây quay trở lại cuộc sống quen thuộc. Thế nhưng cậu lại bị liệt vào danh sách đen của cục di dân, bị giám thị. Hôm nay cậu ngủi được hương vị lạ ở người đại cẩu.

      Bại lộ.

      Lúc đó trong đầu cậu chỉ lấp lóe ý niệm này. Con chó hoang nào dùng sữa tắm để tắm rửa.

      “Quá ngu xuẩn” Cậu vỗ tủ đầu giường rồi tự chửi mình.

      Bởi vì vượt qua mấy tháng cách bình yên nên cậu thả lỏng cảnh giác. Mặc dù đối với thế giới này có vài đồ vật là do game số liệu hóa thế nhưng cậu coi trọng.
      đỉnh đầu mỗi người đều có biểu tên tuổi thậm chí còn có tin tức liên quan ví dụ như Mark <ông chủ của hàng Devish and Banges>, bởi vì là phù thủy nên bọn họ đều có đường kẻ màu lam làm trị số phép thuật. Mà động vật trong thôn ngoại trừ gia cầm, những con chó mèo thậm chí con cú mèo nếu như có chủ nhân đều biểu thị XXX sủng vật.

      Thời điểm nhìn thấy Sirius Black mang theo đường màu lam cậu có ý thức đến phù thủy. Cậu biết phù thủy có thể biến thành loại động vật khác trong thời gian dài như vậy, bởi vì các thợ săn ở thế giới ma thú đều đặt cho sủng vật của mình đủ loại tên rất hoa mỹ, thậm chí các loại truyền kì tinh quái dã ngoại đều có tên tuổi, vì lẽ đó cậu quên. Chỉ cho rằng đó là chú chó lang thang.
      Thế nhưng đây phải game, cũng có các loại dã quái dùng xà phòng thơm để tắm rửa.

      Cậu nhìn thấy thậm chí cảm thụ được phép thuật hệ thần thánh. thế nào, báo cáo với bộ pháp thuật sao?

      Trải qua quãng thời gian để hiểu , Ngu Đạt biết kĩ năng game của mình cùng hệ thống pháp thuật của phù thủy là giống, bọn họ cũng chưa bao giờ nghe qua việc xuất của loại phép thuật này.

      Nếu như bị bắt được, bọn họ bố trí mình như thế nào, đối với khác loại, tuyệt đối phải là điều gì đó tốt đẹp.

      Trốn, cậu có thể trốn đâu chứ? Cậu thể sử dụng phương thức lại của phù thủy, bộ chạy trốn có thể chạy được bao xa?

      Cả buổi tối, Ngu Đạt cân nhắc chuyện này rất nhiều lần nên thể vào trong giấc ngủ được.

      Ngày kế tiếp, quả nhiên đại hắc cẩu xuất nữa. Lo lắng đề phòng vài ngày, cuối cùng cũng đến cuối tuần.

      Bởi vì Sirius Black, gần đây cậu vẫn luôn đề phòng nhân viên của bộ pháp thuật xuất , phá lệ chú ý tin tức của mỗi người để tránh xuất tình huống trở tay kịp.

      Tuần ra ngoài mua sắm đến, các học sinh mà bị nghẹn tuần được ra ngoài nay đến đầy cửa hàng Devish and Banges để mua sắm, Mark thể ra trước cửa để ứng phó với đợt sóng tiêu thụ này.

      Tuy rằng Mark luôn có quyển ma pháp sổ sách ghi chép nhưng Ngu Đạt dùng được. Sau khi Mark rời khỏi đây, cậu chỉ có thể ghi chép từng cái từng cái .
      Ngu Đạt cúi đầu ghi chép chợt nghe tiếng có người đẩy cửa vào:”Hoan nghênh đến với cửa hàng chúng tôi”

      Cậu vừa nhấc đầu, ánh mắt liền chú ý ngay tới bộ râu mép trắng bóng rủ xuống bên hông của người nọ, sau đó mới ngẩng đầu lên nhìn về phía đỉnh đầu của . Albus Dumbledore <Hiệu trưởng của trường học phép thuật Hogwarts>

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Tiểu Y Đạt ngươi bại lộ là nhanh a, đại cẩu mới quan sát ngươi được có vài ngày.

      Ai, đây là cái tin tức thất bại nha, ngươi đều bị lão nhân gia điều tra từ đầu đến đuôi nha.

      Tối xong chính là tiểu Y Đạt là cái có chứng tích.

      Trợ giúp hôm nay: huyết điều: tại ma thú thế giới, bên cạnh hình cái đầu của nhân vật còn có hai cái hàng, cái bên là màu lục, thể lượng máu của nhân vật game, tại thế giới này là biểu thị sinh mệnh lực.

      Lam điều: hàng màu lam ở bên cạnh hình cái đầu của nhân vật, đại diện cho giá trị phép thuật của nhân vật game. Ở đây có thể coi như ma lực.

      Kỳ là do biểu bằng tỉ lệ phần trăm lại có tổ đội nên nhìn ra tỉ lệ huyết cùng lam của các nhân vật trong Hp. Chỉ có thể nhìn thấy hài lòng hay , tỉ lệ phần trăm nhiều hay ít chứ trị số cụ thể là biết.

      Hết chương 2.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 3: chuyện.

      “ Xin chào, ngài cần cái gì?” Trừ phi đối phương giới thiệu chính mình bằng Ngu Đạt ngốc đến nỗi trực tiếp xưng hô tên họ của đối phương.

      Bộ râu mép của lão già này dài như thế muốn chăm sóc nó cũng tốn rất nhiều công sức a. bên trộm nghĩ cách trong đầu, bên đánh giá xem ra lão nhân này chính là người mốt nhất trong cả cái thôn trang trông như thời Trung cổ này nha.

      Ông mặc bộ phù thủy trường bào màu xanh xám được cắt may tinh xảo, mặt mang theo chiếc kính mắt nửa vầng trăng thời thượng, bộ râu mép dài như mái tóc có buộc cái dây vàng, cái đầu nhọn của chiếc mũ phù thủy cùng màu rủ xuống sau lưng, bên cái mũ thậm chí còn có những đường viền hoa văn tinh xảo. Xem xong Ngu Đạt chỉ có cảm thụ: 囧 quá là làm dáng.

      thực tế ta là tới tìm cậu, Mr. Yourongnaida.” thanh của lão nhân này khàn khàn khô khốc mơ hồ như thanh thường thấy ở cái tuổi của ông mà ngược lại nó tràn ngập ôn hòa, nhàng làm người ta cảm thấy như gió xuân ấm áp. Thế nhưng Ngu Đạt nghe lại giống như tiếng sấm nổ phảng phất vang lên ở trong tai.

      Phía trước của câu vẫn là tiếng nhưng sau từ Mr lại ràng là tiếng Trung Quốc.

      Có dung nãi đại ------ đúng là tên game của cậu, tên bị bộ phép thuật của nơi này đo lường ra bằng linh hồn phép thuật!

      Cứng ngắc trận, Ngu Đạt chậm rãi : “Ta biết các ngươi đến, thế nhưng nghĩ là trễ như vậy.”

      “ A “ Dumbledore giơ tay lên chút “ Cậu hiểu lầm, ta phải là người của bộ pháp thuật”

      phải người của bộ pháp thuật?” Ngu Đạt lại lần “Vậy ngươi dùng lập trường gì để chuyện với ta đây?”

      “Ta nghĩ chỉ cần là người có chút hiểu biết, có lập trường để có cuộc chuyện với cậu” Dumbledore tràn ngập ám chỉ .

      “Được rồi, ngươi thắng” Ngu Đạt buông lỏng vai chút “Ngươi muốn cái gì?”

      “Ta nghĩ nơi này phải là nơi tốt để chuyện” Dumbledore nhìn quanh cửa hàng “ Ta tin tưởng buổi tối dễ dàng hơn tí.

      “Ta ngĩ ngươi đúng” Ngu Đạt muốn để người khác biết chút nào. tại đủ xong.

      “Buổi tối có người tới đón cậu, yên tâm là người quen cũ.” Dumbledore nháy mắt “Như vậy buổi tối gặp lại”

      “Ta chút cũng yên tâm” Trong lòng căm giận, Ngu Đạt nhìn theo lão nhân rời cửa hàng, ngay cả câu khách sáo cũng lười .

      vất vả kiên trì đến khi Mark trở về, Ngu Đạt lấy cớ thoải mái để lên lầu nghỉ ngơi. Chính vì cái cớ này mà suýt chút nữa Mark cho cậu uống độc dược. Dưới tình huống còn cách nào khác, cậu chỉ có thể là cậu chợt nhớ ra cái gì mới có thể thoát thân.

      Albus Dumbledore, cậu biết người này. Ông có bối cảnh rất cường đại, cùng với bộ pháp thuật so sánh kém chút nào, nếu như cuối cùng có cách nào nhất định phải tìm người đễ nương nhờ ông cũng là cái lựa chọn tốt.

      Thế nhưng cậu nghĩ tới ngoại trừ bộ pháp thuật có thế lực khác chú ý tới cậu, cậu thực rất điệu thấp rồi mà.

      Đây là thế giới ma pháp, cậu có khác biệt đến nỗi làm cho người khác khó có thể tha thứ, cậu biết mình có giá trị lợi dụng rất lớn, vì sinh tồn và đảm bảo cho người thân của mình được an toàn, tìm cái người mua tốt đem mình tạm thời bán vẫn có thể xem là lựa chọn ở cái nơi thể nào sống yên phận này. Chờ khi có vốn liếng cơ bản tính tiếp.

      Ngu Đạt đem tính toán nhặt của mình nhớ kĩ, sau khi hiểu mọi chuyện bắt đầu an tâm ngủ giấc, dưỡng tốt tinh thần để tối nay ứng phó với lão nhân giảo hoạt kia.

      Ngủ dậy rồi giúp Mark làm bữa tối, sau khi đóng cửa cửa hàng quay trở lại phòng mình ngồi chờ.
      Ngu Đạt còn cân nhắc xem người quen mà Dumbledore đến là người nào chợt nghe thấy tiếng chó sủa "uông, uông, uông uông" ở tầng dưới.
      "Ta còn tưởng rằng ta nghĩ oan cho ngươi" Ngu Đạt đảo mắt xem thường rồi mặc vào chiếc áo choàng dày.

      Bước ra khỏi cửa hàng, cậu cũng nhìn thấy bóng dáng của con chó đó. Nhìn trái phải chút, bóng người cậu cũng thấy. Ngu Đạt gắt gao nắm áo choàng người, cậu phải là phù thủy, biết thần chú giữ ấm.

      Dựa vào ngọn đèn phát ra từ căn phòng của thôn dân gần đấy, cậu từ từ bước về phía ngoài thôn, rốt cuộc nhìn thấy bóng người màu đen bên cạnh hàng rào.
      "Hắc, Y Đạt" Bóng người đen sì ngoắc tay với cậu " theo ta"

      Ngu Đạt tiếng cũng , theo người này.
      Tốt lắm, ngươi cho là trong tình huống tối lửa tắt đèn ta nhận ra ngươi sao. Cái tên chói lọi đỉnh đầu ngươi đem ngươi bán đứng rồi! Cái tên nhân phẩm bại hoại từ đầu đến chân này, ta nguyền rủa ngươi điểm R bao giờ vượt qua 10!

      Ngu Đạt thấy tên đỉnh đầu Sirius Black tức giận, nghĩ đến chính mình đối với đại hình khuyển thích ngược lại lại đem đường của mình phá tan, trong lòng thực hận a.

      Buồn rầu theo tới lui con đường tối om, cuối cùng cậu được dẫn vào căn phòng của khu nhà.

      "Huỳnh quang thiểm tước (tỏa sáng)" Đũa phép trong tay người nọ lóe lên vầng sáng, chiếu sáng cả căn phòng trống trải.

      Trong caen phòng trống rỗng, trừ bỏ cái lò sưởi tường lớn, ngay cả cái ghế dựa cũng có.
      "Tốt lắm, đây quả địa phương tốt để chuyện" Ngu Đạt dương quái khí .

      "Phốc ------, đương nhiên phải nơi này" mặt Sirius Black mang đầy ý cười.

      " cao hứng làm ngươi vui vẻ" Ngu Đạt trừng .
      "Ok" Sirius Black giơ lên tay làm trạng thái đầu hàng "đừng nóng giận, khụ" thanh thanh cổ họng " Ngươi thông minh như vậy chắc chắn đoán ra, kì ---- ta là Animagus (phù thủy hóa thú), chính là, chính là, cái kia ------"

      Sirius mang vẻ mặt quẫn bách ấp a ấp úng

      "Bố Bố ~~" Ngu Đạt có hảo ý tiếp bằng tiết cố ý làm ghê tởm người khác.

      "Hắc!" kháng nghị "Ngươi có thể bảo ta Sirius, ta là Sirius Black" vươn ra tay phải.

      Bâdt mãn hừ hừ hai tiếng, Ngu Đạt cam tâm nắm tay phải của "Tên của ta là Ngu Đạt, dựa theo cách gọi của các ngươi chính là Đạt Ngu."

      "Cái gì?" Sirius Black bị cậu làm cho choáng váng.

      "Thôi, ngươi bảo ta Ngu Đạt là tốt rồi, Y Đạt cũng được." Ngu Đạt nhụt trí .

      "Được rồi, ngu --- đạt ---, Ngu Đạt" Sirius Black thử phát hai cái liền gọi được tên của cậu cách chính xác.

      "Ngươi còn có chút ưu điểm" Ngu Đạt cuối cùng cũng nhìn thẳng vào , dưới chiếu xuống của ánh sáng rốt cuộc thấy tình cảnh của .

      thực gầy yếu, lớn lên coi như tuấn, ánh mắt là màu xám, tóc hơi dài màu hơi sẫm tí nên biến thành màu đen nâu. mang vẻ mặt của người từng trải qua nhiều tang thương, tuy rằng tại cười nhưng cũng có thể nhận ra được tinh thần cũng quá tốt.

      Nhìn vào mắt Ngu Đạt rốt cuộc thu hồi ánh mắt tiếp tục đánh giá phòng ở, cũng tức giận như ban đầu nữa.

      Rốt cuộc là hoàn cảnh như thế nào mới làm cho phù thủy có nhà mà thể về, lấy hình dạng của cẩu lại giữa tháng ba lạnh lẽo trong vùng quê hoang dã.

      Gặp quỷ, phòng ở này cũng khỏi quá trống trải .
      Nhìn đến cậu đột nhiên rụt cổ, Sirius đột nhiên ném cho cậu cái thần chú giữ ấm.

      Tốt lắm, nhân phẩm vẫn có, đáng giá cứu lại.
      Ngu Đạt chậm rì rì buông ra tay nắm chặt áo choàng.

      "Animagus (phù thủy hóa thú) là cái gì?" Ngu Đạt hỏi.

      "Cái gì? A, Animagus là phù thủy có thể biến thành động vật, đương nhiên bởi vì luyện tập rất nguy hiểm cho nên bộ pháp thuật khống chế rất nghiêm khắc, cầu phù thủy hóa thú phải đăng ký. Ta là phù thủy hóa thú đăng ký” Sirius Black kiêu ngạo giới thiệu.

      “Ngươi này xem như là trao đổi bí mật sao?” Ngu Đạt liếc mắt nhìn “Muộn rồi, ngươi sớm đem ta bán còn mảnh”

      Sirius lúng túng gãi gãi đầu “Hắc, cậu bé, ta có thể phải là cố ý tiếp cận ngươi, đương nhiên trước khi ta gặp gỡ ngươi ta biết ngươi là ai. Ta chỉ là lưu lại nơi đó lúc sau đó phát ra ngươi khồn tầm thường” Mặt của trở nên nghiêm túc “Có lẽ ngươi biết cục diện tại có bao nhiêu nguy hiểm, nơi này là thôn trang gần Howarts, thể xảy ra chút sai lầm nào.”

      “Nguy hiểm? Chẳng lẽ phải là nhóm phù thủy ca múa chào mừng cảnh thái bình sao? Theo ta được biết Howarts còn cử hành cuộc thi Tam phép thuật đâu. Người đến chỉ sợ là càng nhiều

      “Đây chẳng qua chỉ là tượng bên ngoài thôi, kỳ thực tình huống rất phức tạp... Quên , chúng ta vẫn là trước tiên gặp Dumbledore , vẫn chờ gặp ngươi đấy” Trong thời gian ngắn giải thích Sirius trận ấm ức “Chúng ta từ lò sưởi tường qua” Dứt lời giơ lên cái lọ bên cạnh lò sưởi “Bột Floo ở đây”
      Sirius đổ chút bột Floo từ trong lọ ra thả vào lò sưởi “Địa chỉ là phòng làm việc của hiệu trưởng trường Howarts” Ngay trước khi ném bột Floo dừng lại “Ngươi biết dùng lò sưởi tường chứ?”

      “Đương nhiên, cảm ơn ngươi còn nhớ tới ta!” Ngu Đạt nghiến răng nghiến lợi “Chỉ cần ta còn nhìn được, ta nhất định nhầm địa điểm!”

      “A!” Sirius bỗng nhiên tỉnh ngộ, ngay lập tức liền cảm thấy thích hợp “Ngươi trước” lại từ lò sưởi tường ra.

      Bốc nắm bột Floo, Ngu Đạt gì tiến vào lò sưởi tường. Trước kia dưới giúp đỡ của Mark, cậu từng có lần đến Hẻm Xéo bằng cách này. Cậu đối với phi lộ võng hiểu nhiều lắm thế nhưng cũng biết sử dụng nó là để lại dấu vết. Nhìn vào phòng ốc trống này, trời mới biết Dumbledore vì cuộc gặp mặt này mà sử dụng thủ đoạn gì.

      “Phòng làm vệc của hiệu trưởng Howarts!” Ngu Đạt ném nắm bột Floo rồi biến mất ngay lập tức.

      Trải qua trận xoay tròn như máy giặt, trước mắt Ngu Đạt bay qua vô số đốm sáng. mảnh hoa cả mắt, cậu liền bị quăng ra khỏi lò sưởi.

      “A!” Tư thế chạm đất đẹp lắm làm cậu có chút bực bội trong lòng. Biết lúc sau Sirius cũng bị quăng ra, cậu giẫy giụa bò lên, cậu cũng muốn trở thành đệm thịt.

      “Ô!!” lường trước được trong bóng tối lại đứng người làm Ngu Đạt giật mình trận.

      Từ đầu đến chân thân đen sì, mặt còn vô cùng nhợt nhạt, gương mặt người đó có biểu tình gì, quả thực giống như Hắc Vô Thường trong truyền thuyết.

      Ngay khi cậu cùng người này mắt to trừng mắt , lò sưởi tường phía sau chợt bùng lên ngọn lửa màu xanh lục, Sirius bị quăng ra đẩy ngã Ngu Đạt, nhất thời hai người lăn thành đống.

      “Ai u!” “A!”

      Ngu Đạt vẫn còn ai ai gọi, Sirius choáng váng nhìn thấy người kia chợt nhảy lên từ mặt đất, tinh thần phấn chấn.
      “Snivellus! Ngươi tại sao lại ở chỗ này?!”

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Điểm R: ở trong game Thế giới ma thú là loại cơ chế cá độ, làm như cái chốt nhập mệnh lệnh, dùng để đổ xúc sắc. Nhóm game thủ thường dùng cái này để quyết định vật phẩm thuộc về ai, tương tự như trò chơi đá kéo bao. Người chơi ở vào thời điểm bắt đầu cái xúc sắc 100 mặt quay,cũng rất nhanh chấm dứt, mặt nào trong số 100 mặt hướng lên chính là trị số cuối cùng.
      Hết chương 3.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 4: chuyện (tiếp).


      “Snivellus! Tại sao ngươi lại ở đây? !” Biểu tình của Sirius thể là căm hận hay hưng phấn, làm người khác hoài nghi là làm sao có thể nhanh như vậy mà lại báo trước tiến vào trạng thái hưng phấn.

      Khi Ngu Đạt bò dậy được từ mặt đất hai vị này lần lượt phát hỏa.

      Người đàn ông mặc áo đen lập tức biểu diễn cái gọi là Xuyên kịch biến sắc mặt, mới vừa rồi còn mang vẻ mặt cảm xúc, trong nháy mắt lại chuyển sang căm ghét giống như trước mắt là đống SHI*. Đầy đủ khiến người ta hiểu được vẻ mặt cảm xúc chính là vẻ mặt tốt nhất là có ý gì.

      “Trước khi hỏi ta những lời này ngươi nên hỏi lại chính ngươi ! Ta chỉ biết lấy đầu óc của cẩu tự hỏi được cái gì, ngay cả cái đơn giản nhất là thời gian cũng tuân thủ được.”

      “Hắc! Ngươi cái này tà ác Slytherin, ngươi ai là đầu óc của cẩu vậy?”

      “Cẩu ít nhất còn có chỉ số thông minh của đứa trẻ 5 tuổi, ngươi ngay cả chỉ số thông minh 5 tuổi cũng có ! “

      “Ta cảnh cáo ngươi ----“

      “Hừ, rời trợ thủ của ngươi, ngươi chẳng là cái thá gì cả.”

      Mắt thấy hai vị này ngay lập tức muốn phát triển đến tình trạng dùng vũ lực đánh nhau, vèo phát hai ma trượng chỉ vào nhau.

      “Hắc, các tiên sinh! Xin cho ta ít thời gian!” phải là Ngu Đạt tốt bụng tới nỗi ra mặt khuyên ngăn, đối với người quen biết này cùng với người bán đứng cậu Sirius Black, cậu k có bao nhiêu hảo cảm chỉ có điều cân nhắc tới tính chống lại những chuyện thần bí của bản thân cậu cậu vẫn là cần phải ở lại chỗ này thí nghiệm uy lực của những viên đạn lạc. Sít sao tựa vào ngăn tủ bên cạnh, đứng ở biên giới của chiến trường thực có cảm giác an toàn. “Chờ ta rời nơi này, các ngươi thích đánh như thế nào cũng có ai ngăn cản.”

      “Hừ” Hắc Vô Thường tiên sinh rất có phong độ vung đũa phép, trong chớp mắt liền biết biến đâu cũng giống như khi nãy Ngu Đạt cũng biết lấy đũa phép từ nơi nào. “Mang theo vị tiên sinh này ở chỗ này chờ, Dumbledore lúc nữa trở lại. phải tất cả mọi người đều giống như ngươi có thời gian chạy loạn ở trân đường.” Ánh mắt cũng liếc về phía Ngu Đạt chút nào, xong an bài của hiệu trưởng còn quên châm chọc Sirius câu.

      đợi cho Sirius có cơ hội phản kích, hắc y nam tử ---- Severus Snape <Slytherin viện trưởng>, liền xoay vạt áo hùng hùng hổ hổ ly khai phòng làm việc của hiệu trưởng.

      “Oa a, cũng giống như là luồng gió xoáy màu đen” Ngu Đạt cảm thán.
      “ Gia hỏa đáng ghét” có cách nào phản kích, Sirius căm giận đem mình ngã vào ghế, tỏ vẻ trầm “Ngu Đạt ngươi tốt nhất đừng cùng hắc gia hỏa kia lui tới, đem linh hồn của ngươi cũng nhiễm đen! Ngồi xuống .”

      Ngu Đạt tới ngồi vào cái ghế khác.

      “Muốn uống chút gì ?” Sirius hỏi, dùng ma trượng gõ gõ bàn trà “Trà”
      “Cà phê” Ngu Đạt bên trả lời bên quan sát căn phòng làm việc này, nơi này là phù hợp với thưởng thức của lão nhân kia. Cậu vừa dứt lời khay trà liền xuất ly trà và ly cà phê.

      Ngay khi Ngu Đạt đầy hứng thú đối diện với những chân dung nhích tới nhích lui tường, Dumbledore đẩy của vào.

      “A, các cậu tới, hoan nghênh cậu, Mr Yourongnaida. Ta nhớ là đường các cậu chậm trễ quá nhiều thời gian mà ta lại có cuộc gặp mặt đột xuất.” Dumbledore vừa vào đề vừa tới bên cạnh bọn họ, đem cái muôi trà biến thành cái ghế màu đỏ vàng rồi ngồi xuống.

      “Ngươi gọi ta Ngu Đạt là được gọi ta Y Đạt cũng có thể” Tại sao cậu lại khó chịu khi nghe thấy cái tên đấy được gọi ra nhỉ. Lúc bọn họ chơi game chuyện kênh YY hội trưởng cũng chỉ gọi là nãi lớn, cũng rất ít liền 4 chữ. Tuy rằng cậu tại vẫn như cũ cảm thấy Quốc năm 1995 giống như là giấc mơ, thế nhưng ở thực tế nếu có người gọi tên game của cậu cậu vẫn thể chấp nhận được. Sớm biết lấy cái tên 囧 như thế này, lấy cái tên phong nhã tí cũng tốt. Thế nhưng nghĩ nghĩ lại, may là cậu chơi liên minh nhân loại, nếu như là bộ lạc chẳng phải là càng thảm hơn sao, thú nhân? Người đầu trâu? tinh?!! vậy cậu chỉ có thể trốn vào nơi thâm sơn cùng cốc trôi qua những tháng ngày huyết tinh mất.

      Dumbledore nhìn thấy sắc mặt của cậu đổi tới đổi lui cảm thấy khá thú vị. Người trẻ tuổi thần bí này, ở trong đoạn trí nhớ mà Sirius đưa cho ông, là người có tinh thần trọng nghĩa giàu lòng cảm thông. Người mà có hai loại tính cách này chủ động thương tổn người khác, đạo đức của họ ràng buộc dã tâm nguy hiểm của bọn họ. Để cậu tự do phát triển chưa chắc mang đến những biến hóa mới lạ cho thế giới pháp thuật vắng lặng này thế nhưng....nghĩ đến Voldemort vẫn trốn tránh ở bên ngoài, cái loại này biến số vẫn là nên nắm chắc trong lòng bàn tay mình cho yên tâm.
      “Được rồi, như vậy ta gọi cậu là Y Đạt” Dumbledore có hỏi tới nguyên nhân, đáp ứng cầu của Ngu Đạt.

      Từ trong ảo tưởng của chính mình ra, Ngu Đạt tập trung chú ý của mình vào cuộc chuyện này.

      “Như vậy chúng ta liền bắt đầu chuyện từ khả năng đặc biệt của cậu ” Dumbledore dùng đũa phép gõ gõ bàn trà, tự lấy ly trà sữa mật ong cho mình ”Ta nghĩ cậu phải là người thế giới này”

      Dumbledore dùng chính là câu khẳng định, cho Ngu Đạt chỗ trống nào để ngụy biện.

      “ Đúng vậy, các ngài nắm giữ toàn bộ hệ thống nhân khẩu của nơi này, đột nhiên xuất người có ghi chép là thể giấu được các ngài, vì lẽ đó ta nghĩ là ta giấu được lâu.” Ngu Đạt vẻ mặt trấn định trả lời.

      “Như vậy cậu là từ nơi nào đến?” Dumbledore hỏi.

      “Azeroth” Ngu Đạt chút do dự bắt đầu dối. Cậu thể mình là sống lại, phép thuật kỳ thực là kĩ năng game, chỉ có thể nửa nửa giả. May mắn, Azeroth dưới cố gắng ngừng nghỉ của các nhân viên, ngày càng hoàn mỹ. Cảm tạ ngừng nghỉ ấy!

      “Người ở nơi đó của các ngươi đều giống như chúng ta sao?” Sirius cũng khỏi rét run, cảm thấy hứng thú tiến tới gần “Ngươi biết đấy, chính là ----- phù thủy”

      , ta phải là phù thủy” Ngu Đạt đáp lại.

      “Như thế nào lại như vậy, ta cảm giác ngươi chính là phù thủy, ngươi có ma lực.” Sirius cực kì kinh ngạc.

      “Đương nhiên!” Ngu Đạt phủ định “Có ma lực còn rất nhiều loại người khác, nhất định phải là phù thủy, thực tế ta là cái mục sư.”

      “Mục sư?” “Mục sư?” Dumbledore cùng Sirius hai mặt nhìn nhau. Cái loại trong giáo đường á?

      “Để ta từ đầu cho các ngươi nghe ” Ngu Đạt bưng lên cà phê, uống ngụm lớn rồi bắt đầu thao thao bất tuyệt “Azeroth là nơi có rất nhiều thần, nhiều tín ngưỡng, nhiều chủng tộc. Bởi vì tín ngưỡng giống nên khởi nguồn của sức mạnh cũng giống. Ngoài ra còn có thự thân thiên phú nên phương hướng phát triển cũng giống. Ngoại trừ với loại người có thiên phú giống như các ngươi gọi là Muggle dân chúng bình thường, các chủng tộc trí tuệ khác đều giống nhau, chia làm 10 loại nghề nghiệp: Mục sư, Thánh kỵ sĩ, Thuật sĩ, Pháp sư, Tử vong kị sĩ, Đạo tặc, Druid, Thợ săn, Chiến sĩ, Shaman tế ti. Mà ta chính là cái mục sư”

      Dumbledore còn chầm chậm tiêu hóa tin tức vừa nghe được, Sirius liền thể chờ được đưa ra nghi vấn “Cậu vừa có ma lực chỉ là loại người của cậu sao? Chính là ục sư.”

      “Đúng” Ngu Đạt gật gù “Có ma lực chúng ta xưng là pháp hệ nghề nghiệp, trong đó pháp sư, thuật sĩ, Druid viễn trình hệ, mục sư, Shaman tế ti, trị liệu thánh kỵ sĩ đều có ma lực”

      “Cậu vừa tới chủng loại trí tuệ, chẳng lẽ thế giới của cậu nhân loại rơi vào hoàn cảnh xấu?” Dumbledore đưa ra nghi vấn mới.

      “So sánh nhân loại của Azeroth với các ngươi bên này quả nhân loại bên kia chủng tộc cường thế. Nhân loại chính là phần trong liên minh thôi” chờ Dumbledore đưa ra câu hỏi mới, Ngu Đạt liền tiếp “Mà liên minh cùng bộ lạc là hai trận doanh đối lập, giao chiến rất nhiều năm. Đồng thời phải nơi nào cũng chỉ có hai cái trận doanh này thôi đâu”

      “Ý của cậu là các cậu bên kia là thế giới đánh giặc?”

      “Cũng phải” Ngu Đạt cẩn thận nghĩ “Tựa như nơi này các ngươi cùng người thường tách ra cư trú, ngoài ít mẫn cảm khu vực, còn có cơi chiến lược trọng yếu, tranh đoạt lợi ích, những mơi khác bách tính đúng là có thể an cư lập nghiệp.”

      Tuy rằng cậu giải thích ở phía sau thế nhưng Sirius Black quả thực đối với cậu rât đồng tình.

      Ngu Đạt nhìn vẻ mặt đồng tình của , khỏi cảm thấy buồn cười, làm sao có thể đến nơi đánh trận đâu? chơi game có cơm ăn, bọn họ kiếm chính là loại tiền này. Cậu còn chưa cái phiên bản bị xâm lấn của thế giới ma thú đấy, quên , nên kích thích người già.

      Hết chương 4

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 5: Thân phận.

      Ngu Đạt kì thực biết trong lời tự thuật tránh khỏi có vài chỗ mâu thuẫn thế nhưng, may mắn chính là bối cảnh game qua to lớn mà tuổi của cậu có thể chôn vùi số tính chân của lịch sử. Cái loại tiểu nhân vất có bối cảnh gì lớn như cậu làm sao có thể giải thích ràng.

      Biết quá nhiều quá ràng trái lại phù hợp với thân phận cùng tuổi tác của cậu.
      “Cậu còn nhớ ngươi là đến thế giới này như thế nào sao?” Dứt bỏ những việc đáng kể đó, Dumbledore hỏi tới vấn đề mà cụ quan tâm nhất.

      “Ân...ta nghĩ là ta biết....”Ngu Đạt làm bộ nhớ lại “Ta gặp phải cố lúc xuyên qua khu phép thuật” Cậu điều chỉnh lại tư thế ngồi “Tháp pháp sư ở khu phép thuật là địa phương mà các pháp sư tập trung lại, ở nơi đó thường thường có thể thấy các ma pháp sư tập trung lại bởi vì các loại tranh chấp lý luận ngớt, thường thường bởi vì các loại thí nghiệm mà nổ tung. Lúc đó ta vừa muốn từ khu truyền tống của pháp sư tháp xuống dưới --- khu truyền tống ở pháp sư tháp là tầng cao nhất, liền nghe thấy tiếng vang lớn, trước mắt đột nhiên sáng ngời. Đợi đến lúc ta tỉnh lại ta cũng ở đây. Ta nghĩ nhất định là các Ma pháp sư cao cấp ở dưới lầu làm thí nghiệm phép thuật truyền tống, kết quả là phát sinh đột biến, ta lại vừa vặn tới tầng đó”

      “Khi ngươi phát mình tới thế giới khác nhất định là rất khiếp sợ ?” Sirius nhìn cậu như nhìn kẻ xui xẻo.

      “Cũng thể là rất khiếp sợ” Ngu Đạt nhún vai “Hằng năm pháp sư tháp cũng bởi vì thí nghiệm mà nổ tung, mất tích hoặc là tử vong thực quá bình thường, những cái kia say mê kiến thức ma pháp sư thực là có chút điên cuồng, trong lịch sử có nhiều cố phép thuật xé rách gian đem mình quăng đến thế giới khác thế nhưng có thể sống sót trở về ít lại càng ít. Ta chỉ là khá xui xẻo, bị liên lụy” Ngẫm lại những nhà khoa học điên cuồng đấy , cũng giống như những NPC cả ngày đóng tại khu phép thuật từng lần từng lần lặp lặp lại lời kịch, đều là những nhà nghiên cứu cuồng”

      “Y của cậu là những pháp sư cao cấp kia cũng tới đây?” Ánh mắt Dumbledore chợt lóe.

      “Ta tin tưởng roi xuống thế giới này chỉ có mình ta thôi” Ngu Đạt lắc đầu, cậu lại dựa vào cái kia để bịa chuyện khác “Cấp cao pháp sư kinh nghiệm nhiều, nhất định tại thời điểm phát sinh nổ kịp thời rời trường. Chuyện này quả thực qua đơn giản, trực tiếp làm cái thuật lẩn tránh, Nếu như tránh ra nhất định đến cùng ta rồi, có khả năng xuất tại địa phương khác.” Cho nên , xui xẻo bình thường phải là nhà khoa học mà là vật thí nghiệm và người qua đường giáp.

      “Cậu có biện pháp trở về sao?” Dumbledore gắt gao nhìn cậu.

      “Ta nghĩ là ta thể quay về” Ngu Đạt lần này phải làm bộ mà thực mất mát “Ta là cái mục sư, phải pháp sư, có cách nào tại gian xa lạ tìm được chính xác định vị truyền tống đưa ta trở về. Người nhà của ta nếu biết ta xảy ra chuyện nhất định rất thương tâm.”

      Sirius vỗ vỗ bờ vai của cậu.

      “Ta nghĩ xuyên qua gian đối với cậu thương tổn rất lớn chắc cậu phải bỏ ra rất nhiều thời gian để khôi phục” Dumbledore thả lỏng rất nhiều, tưa vào lưng ghế ngồi, bưng lên trà sữa của .

      Nguyên nhân này Ngu Đạt vẫn là ràng lắm, trước kia vì cái gì hôn mê lâu như vậy.

      “Tình huống cơ bản ngài biết, thỉnh cầu ngài trợ giúp ta” Ngu Đạt đưa ra mục đích cuối cùng, hết cách rồi, tại quyền chủ động ở phía bên mình “Tương ứng, ta có thể vì ngài công tác, ở phạm vi năng lực của ta”

      Dumbledore dùng con mắt màu xanh lam nhìn cậu “Đương nhiên”

      Sau khi kết thúc cuộc chuyện, Ngu Đạt được Sirius hộ tống về nhà.

      Ngu Đạt thở hơi dài, muốn làm như mình là người của thế giới khác quá tệ, có thể đều , thể chữ cũng thể lộ ra. nay, cậu bày ra đại giới, chỉ còn chờ xem đối phương làm sao đáp lại.

      biết phải bỏ ra cái gì, tâm tình của cậu giờ rất thấp thỏm.

      Tiếng “chi nha” vang lên trong đêm yên tĩnh quả thực là rất dọa người.

      Ngu Đạt hoảng sợ, quay đầu lại nhìn xem hành lang tối đen, thấy làm kinh động đến Mark mới thở ra hơi.

      Vừa rồi Ngu Đạt quay đầu lại nhìn hành lang nhưng nhìn góc bằng cậu phát Mark ngồi ghế sa lông trong góc. Ở góc phòng chờ Ngu Đạt về phòng, Mark mới từ ghế sa lông đứng lên về gian phòng của mình.

      Mark cau mày, dùng đũa phép thắp đèn, là thực tâm đem Ngu Đạt thành con trai của mình để chăm sóc, lo lắng thân thể của cậu khỏe mới gõ cửa phòng cậu kết quả là lại có người ở.

      Ngày thứ hai, câu hỏi trực tiếp của Mark làm cho tự cho là kế hoạch của mình thần biết quảy hay Ngu Đạt bị phá sản.

      “Y Đạt, ta biết con thực vội vàng muốn khôi phục ma pháp” Vào lúc ăn điểm tâm, có gì phức tạp tâm tư Mark vẫn là nhịn được “Trước kia con mỗi ngày trộm ra ngoài luyện tập ma pháp. Tuy rằng bởi vì cuộc thi Tam phép thuật mà trở nên bận bịu rất nhiều, con có cơ hội rời thôn nhưng con cần phải nóng lòng mà ra ngoài buổi tối để luyện tập. giờ buổi tối an toàn, vạn nhất con gặp phải cái hắc vu sư làm sao bây giờ. Con chút năng lực tự vệ cũng có. Vẫn là chờ Tam cường tranh bá xong rồi, con trực tiếp tới trường Hogwarts tìm Dumbledore hiệu trưởng xin giúp đỡ .”

      Bị Mark dọa cứng đơ, sau khi Ngu Đạt nghe được đáp án mà Mark tự mình não bổ liền động động cổ tay, trong lòng lau trận mồ hôi.

      “Ân” Ngu Đạt chột dạ gật đầu “Con rời thôn vào buổi tối nữa” Cậu cúi đầu tiếp tục ăn bữa sang của chính mình, quá cẩn thận. Tuy rằng trước kia cậu đều là rời thôn xa mới luyện tập kĩ năng, cậu tin chắc gặp phải bất luận người nào, thế nhưng nghĩ tới người còn có thể biến thành động vật. Mặt khác, Mark lại đoán được cậu rời thôn là vì luyện tập phép thuật, khó bảo toàn các thôn dân khác đoán được. Vạn nhất có người có lòng tốt muốn đến chỉ đạo cậu chút như vậy lòi hoàn toàn. Phép thuật bản thổ cậu chút cũng dùng được.

      Những ngày sau đó, Ngu Đạt quả đàng hoàng ở lại ‘Dervish and Banges’ cửa hàng. Cậu ngược lại riêng là vì Mark mà còn là vì đợi Dumbledore tin tức. Thế nhưng theo hạng mục cuối cùng của cuộc thi Tam cường tranh bá tới gần, phụ cận thôn Hogsmeade càng nhiều cửa hàng trở nên bận rộn, Ngu Đạt cũng thể lúc nào cũng thấp thỏm chuyện này được.

      Thứ hai, rốt cuộc có thời gian xả hơi, Ngu Đạt mới vừa đứng ở cửa vừa duỗi người, chỉ thấy đại hắc cẩu vẫn luôn trượt con đường trong thôn bỗng dưng chạy về phía cậu.
      Kéo kéo khóe miệng, Ngu Đạt quay đầu lại với Mark vẫn tính toán sổ sách tiếng, liền theo đại hắc cẩu theo hướng phía ngoài thôn.

      theo đại cẩu trái rẽ phải rẽ hồi liền đến căn phòng u quái dị rách tung toé. Thấy hắc cẩu tiêu sái về phía phòng ở kia, Ngu Đạt dừng lại bước chân. Hắc cẩu thấy cậu đứng lại , quay về phía cậu kêu to "uông uông".

      Rối rắm lúc, Ngu Đạt vẫn theo hắc cẩu vào cái quỷ ốc nổi tiếng cả quốc này.
      Mặc dù là lớn lên dưới thời chủ nghĩa duy vật nhưng là sau cố xuyên qua, Ngu Đạt liền đối với quỷ thần linh tinh luôn mang tâm lý kính sợ.

      Cẩn thận quan sát bốn phía phòng ở, đại cẩu ngay sau khi vọt vào trong phòng liền biến thành con người.

      "Oa a!" Lần đầu tiên nhìn thấy Sirius biến thân, Ngu Đạt mở to mắt " thể được gì"

      "Ha ha ha" Sirius bị vẻ mặt của cậu làm cho buồn cười, vô cùng cao hứng trước ánh mắt sợ hãi của cậu "loại này ma pháp các ngươi có sao?"

      "A?" Ngu Đạt sửng sốt "có a" Cậu cẩn thận nghĩ. Trong game có nhưng là cậu chưa từng gặp qua trong thực "Long tộc có thể biến thành các loại chủng tộc của con người, còn có Druid cũng có thể biến thành rất nhiều động vật. Ta nhưng là lần đầu tiên thấy nhân loại chủ động biến thành các loại động vật đâu" Bị biến thành dê, khỉ tinh tinh, ếch tính căn bản là thể tự mình khống chế.

      "Đúng rồi" Ngu Đạt sang đề tài khác "chỗ này an toàn sao? Người trong thôn đều chuyện ma quái ở chòi này rất nổi tiếng" Ngay cả phù thủy còn sợ con quái vật này lợi hại đến mức nào a?

      "Ha ha ha~~" Sirius lại trận cười to "Đừng lo lắng, cái chỗ này căn bản là có chuyện ma quái nào hết"

      "Làm sao ngươi biết?"

      "Ta đương nhiên biết. Kì ..." Sirius bắt đàu ngập ngừng "Quên , dù sao ngươi chỉ cần biết chỗ này có chuyện ma quái là được, kì chỗ này là căn cứ bí mật để đến Hogwarts" Sirius cười xùy

      "A?" Ngu Đạt hồ nghi nhìn Sirius biết bày ra chuyện gì mà có thể làm cho vui thành như vậy "Ngươi tìm ta có chuyện gì?"

      "Dumbledore an bài tốt thân phận của ngươi rồi" Sirius lấy ra tập giấy "Ngươi xem rồi nhớ kĩ"

      Ngu Đạt vẻ mặt 囧 nhìn tập tài liệu này, an bài ngược lại các giấy tờ linh tinh mà cậu ngờ tới cũng đầy đủ hết, nhưng là quá trình lại quá cẩu huyết. Trong văn kiện này, Ngu Đạt nhìn thấy quá trình trưởng thành đầy gian nan của cái thành viên tư sinh tử được thừa nhận của quốc gia . bị thừa nhận đành lại còn bị trở thành bóng cao su đá tới đá lui, lớn lên trong lưu lạc. Gia đình là Muggle, điều này giải thích được vì sao cậu lại biết sử dụng ma pháp. Bởi vì thành viên trong vương thất che giấu, cho nên cậu ngay cả thân phận cũng có.

      "Cái này...người thường thân phận là vấn đề nhưng là ta nhìn cũng giống trẻ vị thành niên a" Ngu Đạt quả thực hết chỗ rồi "ma pháp thân phận làm như thế nào?Trong hồ sơ của bộ chính là có tên ma pháp của ta"

      "Đừng có gấp" Sirius lại lấy tập giấy khác "Vẫn còn tiếp đâu"

      Tập giấy này lại càng thêm cẩu huyết, hài tử lưu lạc xấu số bị hắc phù thủy ngoại quốc phát , vì thế cậu vẫn luôn bị phù thủy này cầm tù bắt làm trâu ngựa cho . Trong lần hắc phù thủy bị thần sáng tập kích, hài tử xấu số bị kinh hách và xảy ra ma lực bạo động. chỉ phá hỏng nhà của hắc phù thủy mà còn đem hắc phù thủy giết chết, đem chính mình vứt đến nơi hoang dã. Sau đó hài tử xấu số tiếp tục lưu lạc, vào lúc đến Hogsmeade bị sét đánh ngất. Cái này giải thích vì sao người tỉnh lại lại giống như là kẻ ngốc. Ma lực bạo động-----lời giải thích tốt a.

      "Đây cũng khỏi quá xui xẻo , có người tin tưởng?" Cẩu huyết này nếu viết thành tiểu thuyết cũng có người tin tưởng a.

      "Đều là giả đương nhiên ai tin" Sirius lấy ra mấy tờ từ trong tay cậu "Ngươi xem mấy tờ này, kì cái này tư sinh tử có tồn tại nhưng hài tử này bị mất tích, biết giờ ở nơi nào. Mẹ của ở thời điểm sinh ra chết, cha của tuy mới chỉ nhìn mặt mấy lần nhưng chết mấy năm trước. Mà hắc phù thủy này vào mấy tháng trước khi ngươi đến chết, thần sáng bắt thời gian đó ở đây, mới về nước gần đây. Điểm quan trọng là là người của chúng ta, cho nên nhân chứng cũng có." Sirius đắc ý rung rung mấy tờ giấy "Sở dĩ chọn tiểu hài tử này là vì ở quốc gia đó các hài tử của gia đình phù thủy đều nhận giáo dục gia đình, bộ pháp thuật của họ rất rời rạc, tiểu phù thủy từ gia đình Muggle đều bị đưa đến học viện được thành lập từ vài cái quốc gia, học viện này còn lại có danh khí, có vài cái phù thủy lợi hại. Cho nên lọt lưới vài cái tiểu phù thủy là thực bình thường"

      "Vậy tên của ta phải làm sao đây?" Ngu Đạt nhìn cái tên trong tờ giấy Y Đạt - Ngu "Ta nguyện ý gọi cái này, chính là cái này cùng với lúc trước kiểm tra đo lường giống a"

      "Này rất đơn giản, tiểu hài tử lưu lạc kia căn bản cái tên hẳn hoi, kiểm tra đo lường ra cái gì loạn thất bát tao là bình thường nha, hắc hắc"

      "..." Tuy rằng phải danh tự thực của mình,nhưng bị người là loạn thất bát tao vẫn làm cậu cảm thấy đau lòng a.

      Hết chương 5.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :