1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy!

      Tác giả: Hồng Cửu

      Converter: Ngocquynh520

      Edit: bichsongcac (3 chương đầu), Lệ Phong, Vọng Nguyệt, Su_ri, m.truyen, diepdiep, HeidiChen

      Beta: Helene + Cece Libra



      Giới thiệu


      Tôi còn là học sinh chưa tốt nghiệp. Thế nhưng lại luôn thảo luận vấn đề người lớn với tôi.

      Thậm chí còn làm chuyện trưởng thành với học trò như tôi.

      Tay với vào trong áo sơ mi của tôi…

      Tôi : “Đừng như vậy, người ta vẫn là học sinh đấy!”

      : “Làm trò, em nghiên cứu sinh sắp tốt nghiệp, còn kêu non với xanh gì!”

      Tay tham lam dò xét quần lót tôi…

      Tôi : “Đừng như vậy! Nghiên cứu sinh cũng là học sinh!”

      : “Đúng! Nghiên cứu “Sinh”! Học “Sinh”!”

      Sau đó, sau đó lột phăng quần áo người tôi ra.

      A…dừng…dừng lại a…

      ---------------

      Chương 1: Lần đầu gặp tại bữa tiệc

      Edit: Bích Song


      Vất vả lắm mới vượt qua được khóa học này mà cần đến phòng thí nghiệm cũng cần đến nghe giảng vào thứ bảy, tôi vốn muốn ra ngoài dạo phố, kết quả, vừa ra khỏi nhà liền nhận được điện thoại của Cố Thiến, ấy công ty ấy tổ chức bữa tiệc liên hoan hữu nghị với công ty khác vào trưa nay. Tuy gọi là bữa tiệc liên hoan hữu nghị nhưng thực chất là bữa tiệc dành cho những thành phần tri thức độc thân gặp mặt.

      Cố Thiến là bạn cùng phòng thời đại học của tôi. Tuy chúng tôi là bạn cùng phòng nhưng lại khác ban, ấy học kinh tế, còn tôi học máy tính. Sau khi tốt nghiệp ấy đầu quân vào làm việc cho công ty tư nhân, còn tôi tiếp tục con đường nghiên cứu sinh.

      Trong điện thoại, Cố Thiến mực muốn tôi cùng ấy tham gia bữa cơm này.

      Tôi : “Tớ muốn dạo phố, cậu ngay cả ăn cơm cũng biết hay sao mà còn phải gọi người theo.”

      Ở bên kia điện thoại, Cố Thiến liền hung tợn cho tôi lựa chọn, ấy , dạo phố – đồng nghĩa với tuyệt giao, hoặc cùng ấy, tôi phải chọn trong hai.

      Xét thấy thái độ của ấy rất hung ác, tôi đành khuất phục, hỏi ấy địa điểm sau đó lập tức nhảy lên taxi. Địa điểm là ở khách sạn năm sao Hải Thiên.

      Những người thuộc thành phần tri thức này, ở phương diện chuyện riêng của tập thể ngờ lại có thể đầu tư lớn như vậy, biết nên bọn họ có chính hay có chính đây.

      Tôi đến khách sạn đúng lúc Cố thiến đứng trước cửa khách sạn ngóng tôi, thấy tôi từ bên trong taxi ra liền lập tức chạy đến bên cạnh ôm tôi : “Phẩm Phẩm, tớ với cậu, hôm nay cậu đến nhất định là kiếm được mối à!”

      Tôi hỏi: “Chẳng lẽ tới dùng cơm được phát tiền à?”

      Cố Thiến tức giận đẩy tôi cái rồi : “Cậu chết , cậu còn nhớ trước đây tớ có đề cập đến vị học sĩ viện khoa học kỹ thuật ?”

      Tôi nghĩ kỹ, sau đó trả lời Cố Thiến: “Là người trước đây cậu , tuy mới ra ngoài lập nghiệp chưa lâu nhưng chỉ trong thời gian ngắn trở thành bá chủ trong ngành lập trình máy tính?”

      Cố Thiến hưng phấn : “Đúng vậy! Chính là ta! Căn cứ vào nguồn tin đáng tin cậy từ những thành phần tối mật trong công ty đối phương, vị doanh nhân tên Đỗ Thăng đó tối hôm nay xuất trong bữa tiệc này!”

      Tôi nhịn được liếc mắt nhìn Cố Thiến, mắng ấy câu “Háo sắc!”

      Cố Thiến lại đẩy tôi cái : “Cậu biết cái gì, vị doanh nhân này mê người nhé!”

      Tôi : “Mê người như vậy mà còn dám cho tớ, cũng sợ chị đây xuất cậu còn cơ hội sao!”

      Cố Thiến hừ : “Phi! biết xấu hổ! Bất quá, nếu như vậy cũng sao, chính là cậu trước tiên tóm ta, tớ lại ở sau tóm cậu, tóm lại, cuối cùng ta vẫn là do tớ tóm được. Đây là quan tâm đến quá trình, chỉ quan tâm đến kết quả.”

      “Tớ cũng vậy.”

      “Phi” ấy hừ tiếng, sau đó hai người chúng tôi xô xô đẩy đẩy, đùa giỡn vào Hải Thiên.

      Vừa tiến vào hội trường, tôi liền quay sang Cố Thiến cảm thán câu: “Các cậu đúng là đám mặt người dạ thú! đám ăn mặc đẹp đẽ trang điểm xinh đẹp, nghĩ tới những người ngoài kia phải đói khát, nhìn lượt căn phòng này, bên trong nhiều người đến như vậy, có phải là đến để liên hoan ăn uống đây? Tớ thấy họ đến đây chỉ là vì chữ ‘sắc’ mà thôi!”

      Cố Thiến vốn chuyện với tôi, bỗng nhiên tôi phát ánh mắt của sáng ngời nhìn tôi: “Phẩm Phẩm, cậu trước hết cứ tìm chỗ ngồi đợi, tớ nhìn thấy quản lí của tớ rồi, phải qua chụp chung với ấy mấy tấm!” Sau đó vừa vừa chạy thoắt cái thấy đâu.

      Tôi choáng! ấy sống chết bắt tôi tới đây, kết quả là cần lý do gì liền đem tôi quẳng sang bên, quá đáng, đáng đánh đòn!

      Nhưng sống ở đâu yên ở đấy, vì thế tôi nhàn nhã tự nhiên cầm ly nước có ga đến góc hội trường tìm chỗ khuất khuất nho ngồi xuống, nhưng tôi phát , mỗi bàn đều có người ngồi, cũng đều là loại hình nam nữ mặt đối mặt tọa đàm.

      Tôi vừa thấy liền hiểu, hóa ra đây là dạng hình thức nam nữ độc thân, hai bên vừa ý lẫn nhau, gặp mặt, tiến thêm bước làm tăng tính hiểu biết tình cảm sâu sắc. Sau phen vất vả tìm kiếm, rốt cuộc cách tôi xa khoảng mười thước về bên trái phát ra cái bàn có chỗ ngồi đối diện trống trơn, bàn chỉ có người đàn ông, mà người đàn ông kia cúi đầu nhìn xuống như thể chân mình có chữ.

      Tôi nhìn xung quanh, chỉ còn có chỗ đó là còn trống, muốn suy nghĩ quá nhiều như vậy, bưng ly nước có ga nhìn chằm chằm chỗ ngồi trống tới, cũng thèm quan tâm xem có thể bị người đàn ông ngồi kia hiểu lầm là tôi có ý với ta hay , trực tiếp đặt mông an vị lên ghế.

      Tôi ngồi xuống, biết vì sao trong hội tường này lại có chỗ tẻ nhạt như vậy, chắc chắn rằng người đàn ông ngồi đây là người ăn mặc “giản dị” nhất, người ta là chiếc áo sơ mi xanh, chiếc quần làm bằng loại vải thô có vẻ như là từ thời xưa mang đến, làm người ta kìm lòng được, cả người muốn run rẩy! Có chút lạnh! Người ngồi đối diện rất có dũng khí, dám mặc như vậy tham gia đại hội xem mặt cao cấp!

      Tôi trời sinh rảnh rỗi là lại thích trêu đùa, dù sao cũng có việc gì làm, trêu bạn này chút cũng sao.

      Tôi : “Vị trai này, loại vải mặc tồi, là biết đầu cơ kiếm lợi, tại còn loại vải này trong tay, chỉ sợ là giờ có muốn mua cũng chưa chắc được ấy chứ!” Người đàn ông đối diện nghe tiếng liền ngẩng đầu lên.

      Khi ta ngẩng đầu lên, đem cả khuôn mặt hoàn chỉnh trình diện trước mắt tôi kiềm lòng được “hắc” ra tiếng cảm thán!

      là soái ca! Hơn nữa vị soái ca này đúng là nghiệt đại soái ca! Tôi thấy ta có lẽ là khoảng dưới ba mươi tuổi.

      Soái ca thấy tôi lên vẻ mặt có chút kinh diễm, khóe miệng liền nhếch lên nụ cười đắc ý, : “ hiếm có phụ nữ dung tục như thế này ở đây, cuối cùng cũng có người như em biết nhìn hàng.”

      Nghe được lời này trong lòng tự nhiên có chút được tự nhiên, tuy rằng soái ca rất tuấn tú, nhưng khi chuyện ta lại cho người khác cảm giác rất thân quen, làm thế nào lại khiến mình cảm thấy ta tốt bụng! Tôi nhanh chóng tỏ lập trường của mình, :

      trai này ngàn vạn lần đừng hiểu lầm. Tôi phải là loại biết xem hàng. Tôi ra cảm thấy đứng ở trong này mệt mỏi nên muốn tìm chỗ ngồi nghỉ chút, tìm kiếm xung quanh nửa ngày, các bàn tốt để ngồi cơ bản còn chỗ trống, chỉ còn bàn này là đặc biệt chưa có phụ nữ nào có ý định muốn tiến tới hỏi thăm. Vì thế mới dám mạo muội đến đây ngồi, ngàn vạn lần đừng nghĩ rằng tôi đến đây ngồi chỉ vì muốn kết giao cùng ! Mẹ tôi tôi còn , nên cùng đàn ông qua lại quá sớm, nên tranh thủ lúc còn trẻ học thêm chút kiến thức làm thêm nhiều điều giúp ích cho xã hội, đó mới là việc có ý nghĩa trong cuộc đời này!”

      Tôi ở đó phát biểu tràng dài, cứ tưởng rằng sau khi xong câu thể trình độ của mình khiến cho soái ca hiểu ra, ai biết được tôi chỉ đạt tới mong muốn hiệu quả truyền giáo, mà ngược lại còn khiến cho soái ca biến thành bộ dạng đặc biệt thoải mái. Soái ca nghe xong lời tôi bắt đầu trở nên vui vẻ.

      Tôi nhìn khuôn mặt đẹp trai hé ra nụ cười đào hoa quái dị, trong lòng nhịn được nghĩ ta vị mỹ nam đẹp tả xiết a! Mỹ nam cười với tôi: “ bé, có phải nhà em rất nghèo khó , làm sao có thể chỉ nhìn mỗi bộ quần áo người mà khiến em bỏ qua các phần khác, có ý muốn cùng qua lại?”

      Tôi ngất! trai này lấy đâu ra loại logic này! Tôi tôi phải có ý muốn tiếp cận ta, mà theo lời vị soái ca này mà lý giải lúc đầu tôi có ý định muốn cùng ta qua lại, nhưng có thể là do vừa lòng với bộ quần áo mộc mạc người ta – cơ sở đánh giá tình trạng kinh tế và địa vị trong xã hội của ta, mới muốn cùng ta kết giao nữa.

      Tôi có chút buồn bực, vị soái ca này sao có thể đánh giá người khác như vậy! Tôi đối với soái ca thực thành khẩn, rất nhanh lắc đầu phủ nhận, còn thành giải thích lý do phủ nhận cho ta.

      trai này, tôi cảm thấy hiểu lầm rồi! Tuy rằng dung nhan hơn người, nhưng tôi chính là đứng từ xa, thứ đầu tiên nhìn thấy kỳ thực chính là cái đầu quả dưa của (ý là chỉ nhìn thấy cái đầu đen tròn như quả dưa [ trước, nếu có nhiều người nghĩ bị hói đầu, đầu bóng như vỏ dưa ^^]) tôi vừa rồi nhìn thấy mặt trông như thế nào, cho đến khi ngồi xuống cùng chuyện mới biết được ngờ lại có dung nhan bất phàm! Cho nên có thể , tôi đến đây ngồi, căn bản là khẳng định ngay từ đầu là có ý cùng xem mắt. Tôi ngồi đây đơn giản chỉ vì mỏi chân chứ tuyệt đối phải là người đa tình (ý đến cua trai)! Cho nên xin ngàn vạn lần đừng hiểu lầm, tôi còn phải lớn thêm hai tuổi nữa mới dám nghĩ đến vấn đề này!”

      Soái ca nghe xong lời của tôi vẻ mặt từ có chiều hướng dần chuyển sang phương hướng ác liệt, cách khác ta để ý cũng tức giận. vẫn là cười, thậm chí cười ra tiếng. ta cười vài tiếng sau đó mở miệng hỏi tôi: “Em thuộc công ty nào?”

      Tôi trêu chọc ta : “Sao? Chẳng lẽ đối với tôi cảm thấy hứng thú, muốn cùng tôi kết thân?”

      Kết quả, soái ca trả lời khiến cho tôi thiếu chút nữa chết sặc.

      ta : “Tuy rằng tạm được chút,nhưng chẳng qua nếu như em muốn, đây cũng chưa hẳn là thể.”

      ta nghĩ tôi có thể vui vẻ! Trong lòng tôi thực rất rất ghê tởm tên đàn ông ngồi đối diện này, vì thế nên cố tình thẳng vào mặt ta: “Tôi thuộc công ty nào, tôi vẫn còn là học sinh đấy! Cho nên cần cùng tôi thảo luận vấn đề của người trưởng thành này!”

      Tôi vô cùng vui sướng phát , lời tôi vừa xong, đại suất ca đối diện bị tôi làm cho trợn mắt há hốc mồm, vẻ mặt kinh ngạc. Biểu tình này tốt lắm! Tôi rất hài lòng! Tôi nhìn vị soái ca thần sắc đột biến, khuôn mặt thanh tú nhịn được, vì thực được gian kế của mình mà vui vẻ cười hì hì ngừng.

      Soái ca dùng chút thời gian điều chỉnh tốt trạng thái của mình, thời điểm vừa muốn mở miệng với tôi cái gì, điện thoại của tôi đột nhiên vang lên chấn động mãnh liệt.

      Là vị giáo sư kính của tôi muốn triệu hồi tôi trở về cung hầu hạ người đây! rảnh cùng tên con trai đối diện tiếp tục chuyện, tôi nắm lấy túi xách hướng cửa chính Hải Thiên mà . Trước khi tôi vị đại soái ca kia tựa hồ với tôi câu cái gì mà cái gì tới, kết quả tôi chạy quá mau, có nghe ràng.

      thể vâng lời, mẹ tôi trong thời kì tiền mãn kinh, tính tình rất nóng nảy, căn cứ vào đạo lý lâu đời “ với bụt mặc áo cà sa với ma mặc áo giấy”, giáo sư của tôi tại cũng có vẻ rất nóng nảy, cho nên nếu tôi có mặt trong nhà đúng thời gian quy định, kế tiếp tuần tôi khỏi phải nghĩ đến việc có thể vui vẻ sống qua ngày.

      Thời điểm tôi ngồi ở xe taxi, Cố Thiến gửi tin nhắn đến thông báo chút tình hình cho tôi. Qua sáu bảy phút sau Cố Thiến mới trả lời lại, : Phẩm Phẩm cậu mạng khổ, đến lượt cậu lại có phúc được thấy, cậu chân trước vừa , sau lưng liền thấy được thân mê người Đỗ Thăng! là cực phẩm nghiệt đại mỹ nam!

      Tôi nhịn được liếc mắt cái vào màn hình điện thoại di động, nhiều từ, trả lời lại Cố Thiến bốn chữ: hoa si khả sỉ (đồ háo sắc đáng xấu hổ)!

      Đóng lại di động, tôi nghĩ lại đến lời Cố Thiến vừa : cực phẩm nghiệt đại mỹ nam, đột nhiên trong óc liền lóe lên loại trực giác mãnh liệt: vị đại soái ca tôi vừa gặp kia, chính là Đỗ Thăng!
      Mẹ MìnChris thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 2: Gặp lại nghiệt đại soái ca

      Edit: Bích Song


      Giáo sư của tôi vội vàng gọi tôi trở về là để giúp ông chuẩn bị tốt ngày đại lễ của trường, khoa IT tổ chức buổi tọa đàm vào chủ nhật tuần này, tức là ngày mai.

      Ngày mai, nhân vật chính trong buổi tọa đàm là Will. Lúc đầu tôi cứ nghĩ đó người ngoại quốc, sau mới biết đó là người Trung Quốc thành danh.

      Vị Will này là do giáo sư nhờ nhờ người đàn ông dạy trước đây, vất vả mới mời về được. Nghe người này tuy tuổi còn trẻ nhưng trình độ đạt mức rất cao, quả chính là thiên tài, được xưng tụng là Bill Gate trong giới người Hoa.

      Tôi bên giúp giáo sư trang trí hội trường, bên vừa nghĩ, cùng học ngành IT, sao lại có thể chênh lệch lớn như vậy? Tại sao người ta tuy tuổi còn trẻ nhưng làm nên nghiệp lớn, tôi lại thường xuyên mắc những lỗi cơ bản khiến cho giáo sư tức giận trách mắng, đây là tại sao?

      Tôi cứ tưởng rằng, buổi tọa đàm vào ngày cuối tuần nên có nhiều người đến nghe, nhưng nghĩ rằng có vô số học sinh đến nghe buổi tọa đàm này!

      Hết chỗ , thêm nhiều ghế nhựa ngoài dự tính đường mà vẫn còn rất nhiều bạn học phải đứng. Tôi đứng ở đài điều chỉnh micro, liếc mắt xuống phía dưới. Ặc! ngờ ở đây có thể tụ tập nhiều người đến như vậy! Trở lại hậu trường, tôi nhịn được cùng sư huynh cảm khái.

      “Sư huynh, người này rốt cuộc là ai, ngay cả mừng hiệu trưởng từ chức về hưu cũng chưa chắc có nhiều người đến nhiều như vậy! người tên Will này là thần thánh phương nào, sao lại có thể chọc đến nhiều ma quỷ quái như vậy?”

      Sư huynh cười gõ đầu tôi chút : “ con nhóc như em chỉ biết suốt ngày hươu vượn! cho em biết, hôm nay thầy hiệu trưởng cũng đến, khôn ra nhanh chóng đem miệng ngậm lại, đừng để đến lúc đó gặp rắc rối, thầy ấy diệt em mới là lạ!”

      Tôi nhìn vị sư huynh xấu xa giả vờ chính trực của mình lại muốn nhân cơ hội bắt đầu giảng giải lí lẽ tôn giáo, nhanh chóng thè lưỡi : “Sư huynh! Em biết đúng mực, yên tâm yên tâm yên tâm tâm tâm tâm! trước cho em biết vị Will này rốt cuộc là ai, sao có thể có sức ảnh hưởng lớn như vậy?”

      Sư huynh bất đắc dĩ lắc đầu với tôi: “Phẩm Phẩm ơi Phẩm Phẩm, em có chắc chọn sai ngành học , đường đường là dân IT, vậy mà lại biết Will là ai! Em xem, em mỗi ngày đều mơ mơ màng màng nghĩ gì thế!”

      Tôi nhanh chóng ngắt lời sư huynh của mình. Ông trời của tôi ơi, sao tự nhiên lại chụp cho tôi cái mũ như vậy, sống mơ mơ màng màng? Tôi khi nào như vậy chứ! Nhiều lắm chỉ là lười nhác mà thôi, sư huynh cũng tài tình!

      Tôi : “Sư huynh tha cho em ! chút cũng giống sư huynh của em, giống sư cụ lớn trong nhà em vậy, chỉ biết giáo huấn người khác! có thể cho em biết, Will là ai được ?”

      Sư huynh nhìn tôi liếc mắt cái tiếp: “Will bây giờ là người nắm trong tay quyền lực cao nhất trong giới máy tính, nay các phần mềm máy tính đứng đầu toàn thế giới hầu như là của ta, trình tự số hiệu đều là ta biên soạn. Trình tự số hiệu do ta biên soạn gần như hoàn mỹ, tìm thấy chút bug (lỗi, lỗ hổng). Nghe năm đó Bill Gates có thể trực tiếp dùng cơ số hai số hiệu biên soạn trình tự, mà cái vị Will tiên sinh đây chỉ có hơn chớ có kém.”

      Tôi nghe xong nhịn được bĩu môi : “Đúng hay sai vậy, có thần thánh như vậy hay ? Hay lại là tin đồn nhảm, truyền truyền lại, từ heo mẹ có thể hóa Thường Nga (Hằng Nga).”

      Sư huynh của tôi : “Tiểu Phẩm Phẩm, tại càng nhìn em càng cảm thấy giống Thường Nga!”

      Tôi thèm: “Em xem còn giống Bát Giới ý!”

      Cách thời gian bắt đầu tọa đàm còn có mười lăm phút, tôi cùng sư huynh thấy có việc gì phải xử lý liền rút ra phía sau lễ đài, đến chỗ được sắp đặt sẵn cho khách quý ngồi xuống.

      Khoảng tầm năm phút sau, tôi ngồi ghế bắt đầu tiến vào trạng thái buồn ngủ. Chợt tôi bị tiếng vỗ tay như sấm của toàn trường gọi dậy! Xen lẫn cùng tiếng vỗ tay là thanh các nữ sinh kích động thét chói tai kết hợp với tiếng các nam sinh phấn khởi huýt gió. Tôi hoàn toàn tỉnh ngủ, nghĩ thầm vị Will tiên sinh này mặt mũi ra sao mà có thể khoa trương như ngôi sao nổi tiếng Châu Kiệt Luân xuất vậy?

      Tôi ngẩng đầu men theo phương hướng mọi người thét chói tai hướng hội trường nhìn tới, nhìn thấy vài người như hiệu trưởng, bí thư, giáo sư của tôi cùng với sư bá linh tinh nào đó, toàn là nhân vật tai to mặt lớn trong trường học, sao vây quanh nhân vật chính – Will tiên sinh như thể vây quanh vị đại tiên sáng láng.

      Nhìn thấy Will càng ngày càng mặt, lòng tôi mãnh liệt nhảy lên vài cái! Là ta! ngờ là ta! Vị đại tiên siêu cấp nhân vật – Will, ngờ lại là người ngày hôm qua nhìn thấy tại bữa tiệc – nghiệt đại soái ca!

      Tôi có chút ngây ngốc! Trời ạ, chỉ bằng vẻ ngoài siêu cấp phi phàm khí độ, ta chỉ là nghiệt, mà quả thực chính là hại nước hại dân!

      thân thể cao lớn mặc âu phục chỉnh tề, ôm gọn lấy thân hình tỷ lệ gần như hoàn mỹ, lộ ra khuôn mặt góc cạnh tuấn tú, đôi mắt hoa đào mị người, hé ra đôi môi bạc gợi cảm động lòng người, nam nhân bộ dạng này cũng quá đủ làm cho người ta tâm hoảng ý loạn, hơn nữa ta còn có tài hoa nhất đẳng hơn người, là có thể làm cho nữ tử thiên hạ đều trở nên quay cuồng quên mất cả tên cha tên mẹ!

      Tôi bây giờ có thể lý giải vì sao nhiều người đến xem buổi tọa đàm như vậy, bởi vì tại ngay cả chính tôi cũng cảm thấy được, tôi rất muốn thét chói tai, thằng nhãi này là rất soái a! Tôi chính là cảm thấy như vậy, sư huynh ngồi cạnh dùng cùi chỏ huých vào tôi cái, khinh miệt :

      “Nhìn em háo sắc, nhanh đem miệng khép lại, cho nó về đúng hình dạng, đừng giống như các giáo sư, sư huynh muội khác, làm mất mặt!”

      Tôi nghe lời đem khuôn miệng vì tâm lí trong trạng thái si ngốc khép lại, sau đó quay đầu lớn tiếng với sư huynh oán hận: “Sao lại đem em so sánh giống với giáo sư vậy!”

      Kết quả, tôi đây nhất thời cất tiếng lớn, rất ngoài dự đoán, tất cả mọi người trong hội trường đều quay sang nhìn!

      thực tế, chỉ động tác lại có thể tạo hiệu ứng song hành đáng kể: người liên can ngồi lễ đài và tôi cùng nhìn nhau đến ngẩn người, hiệu trưởng đại nhân đứng ở bục phát biểu quan sát phía dưới, hai tay vung lên, ý bảo mọi người im lặng, sư huynh bảo tôi thu hồi bộ dạng muốn ném người lại, tất cả mọi người an tĩnh lại và tôi quay đầu với sư huynh kêu to:

      “Làm sao lại đem em so sánh giống với giáo sư!”

      Vì thế, mọi người, đài dưới đài, tất cả đều lấy ánh mắt chằm chằm nhìn tôi!

      Tôi bây giờ muốn biết cảm giác của người vì sơ suất mà chỉ sau đêm trở thành người nổi tiếng, có phải giống như tôi đây, là loại cảm giác đặc biệt muốn tự sát!

      Sau khi tôi kêu to với sư huynh mọi người lúc này dùng ánh mắt muốn giết người rà soát, lễ đài từ hiệu trưởng đến bí thư rồi đến giáo sư của tôi, tôi nghĩ bọn họ giờ phút này nhất định đặc biệt hối hận thu nhận đệ tử quấy nhiễu như tôi. Mà với sư huynh, ngay từ đầu cảm thấy có chút thực xin lỗi , liên lụy cùng tôi thành danh.

      Tuy nhiên nghĩ lại cũng thấy xứng đáng, nếu ta chọc tôi, tôi làm sao có thể làm ra bộ dạng dọa người như vậy! Tôi cũng dám nhìn, đem đầu cúi trước ngực biến mình trở thành con đà điểu. Đột nhiên giọng của người đàn ông từ lễ đài vang lên:

      sớm nghe nữ sinh khoa IT nổi tiếng là thẳng thắn đáng , tôi còn tin, hôm nay có cơ hội tận mắt chứng kiến, mới xác định quả nhiên phải lời đồn!”

      Tiếng vừa dứt, toàn trường vang lên tràng tiếng cười thoải mái, hóa giải cục diện khó xử khẩn trương muốn chết vừa rồi.

      Trong lòng tôi vạn phần cảm kích, ngẩng đầu nhìn về phía lễ đài, người giải cứu tôi từ trong hoàn cảnh đáng xấu hổ vừa rồi, mà người kia lúc này cũng lễ đài đuôi mắt mỉm cười nhìn tôi. Lòng tôi rạo rực!

      Tôi chớp mắt nhìn lễ đài giọng hỏi sư huynh: “Sư huynh, xem, cái gọi là hùng cứu mỹ nhân, có phải hay chính là giống như vừa rồi!”

      Sư huynh cũng giống tôi nhìn chớp mắt nhìn lên lễ đài, miệng lại hung hăng quẳng xuống cho tôi chữ cũng tính là câu trả lời: “Mơ !”

      Tọa đàm chính thức bắt đầu. đài vị đại soái ca tự giới thiệu, tên gọi là Đỗ Thăng.

      quả nhiên là Đỗ thăng! nghiệt soái ca Đỗ Thăng! Khiến cho người ta rung động thôi! còn Will là tên tiếng của , sau khi về nước hi vọng tất cả mọi người gọi tên của là Đỗ Thăng. Chính là có rất nhiều người trong giới truyền thông có thói quen dùng tên Will để gọi , vì vậy nên rất ít người biết Will trong truyền thuyết tên là Đỗ Thăng, và Will chính là ông chủ Đỗ Thăng.

      Tôi nhìn đài Đỗ soái ca, cảm giác cùng vị bằng hữu ngày hôm qua thân áo lam mộc mạc giản dị trong bữa tiệc dường như là hai người khác nhau.

      Ngày hôm qua Đỗ Thăng tuy rằng ngạo khí lại khiến cho tôi cảm thấy giống như người bình thường, cách tôi rất gần. Nhưng giờ phút này ánh sáng người Đỗ Thăng tỏa ra bốn phía, điều này làm cho tôi cảm thấy ta cách rất xa rất xa, vĩ đại của ta làm cho loại người tiểu nhân bình thường như tôi đây vĩnh viễn đều với tới.

      lát sau, sư huynh lại dùng cùi chỏ ra sức huých vào tôi, tôi quay đầu nhìn sư huynh giọng hỏi : “ làm gì lại huých em! Hành động vừa rồi của hai chúng ta còn chưa đủ để dọa người àh!”

      Sư huynh thần thần bí bí nhìn tôi : “Phẩm phẩm, em phát , Đỗ Thăng ở lễ đài giống như luôn dùng ánh mắt dõi theo em!”

      Tôi nhịn được liếc cái: “Sư huynh, chỉ là ông Sư đại học, còn là ông Sư đại học lừng danh trung ngoại tam bát phẩm bảng!”

      (câu này nếu hiểu sơ có thể là Phẩm Phẩm sư huynh của ấy ko chỉ là 1 ông “sư ” (sư huynh, sư phụ) của trường đại học mà còn là 1 ông “sư” (trọc) truyền đạo)

      Sư huynh bị tôi nổi giận, liền giơ tay đập đầu tôi cái.

      Thực đau a! Nhưng là lúc này tôi vẫn nhớ , cho dù đau chết tôi cũng thể kêu lên thảm thiết phá tan cổ họng như bình thường. Tôi bên xoa đầu bên lần nữa ngẩng đầu nhìn hướng Đỗ soái ca lễ đài.

      Kỳ tôi cũng xác định như vậy, nhìn tôi từ lâu, hơn nữa giờ phút này còn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn tôi. Tôi đối với người lễ đài chớp chớp ánh mắt cười nịnh nọt, Đỗ soái ca tựa hồ tiếp thu biểu như chú cún con của tôi, ánh mắt còn rơi người tôi nữa. Lần này quả thực bị xem thường!

      Tôi thầm ở trong lòng suy nghĩ, trăm ngàn lần đừng lần nữa cùng sư huynh gây náo loạn, lần này chắc chắn Đỗ soái ca giúp tôi giải vây nữa, ai kêu tôi lớn bằng từng này lại gây loạn trong trường; đến lúc đó, tôi nhất định bị giáo sư lạnh lùng đuổi khỏi nhà, bị hiệu trưởng khai trừ ra khỏi trường.
      Chrishoadaoanh thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 3: Say rượu

      Edit: thuynhuoclinh


      Sau khi tọa đàm chấm dứt, người đứng dưới đài điên cuồng chen chúc lên sân khấu xin chữ ký của Đỗ Thăng, người này trước người sau nối tiếp tiến lên, cảnh tượng này khiến cho người ta tặc lưỡi ngừng.

      Tôi cùng sư huynh ở giữa đống người điên cuồng gắng sức chen ra phía sau lễ đài.

      Thầy hướng dẫn vừa nhìn thấy tôi liền chỉ ngay vào mũi tôi hung tợn giáo huấn: “Phẩm Phẩm, giỏi lắm! xem nhân phẩm của chạy đâu rồi! Mỗi ngày ngoại trừ tạo thêm phiền toái cho tôi, còn làm gì được nữa?” (tên nữ chính là Phẩm Phẩm có nghĩa là nhân phẩm, phẩm chất tốt đẹp)

      Tôi cúi đầu chạy nhanh lại, tưởng tượng mình là con chim đà điểu, mà sư huynh của tôi có lương tâm “Em dọn dẹp vệ sinh” Liền tránh . Đáng thương cho đỉnh đầu của tôi sớm bị ân sư phun ẩm ướt! (Ý là nước bọt phun như mưa đầu Phẩm Phẩm ý mà ^^)

      hổ là người chồng bị vợ chèn ép lâu năm, cứ như ân sư – người hướng dẫn dạy tôi bao lâu nay, sức mạnh ấy tôi có thể nhìn ra là ở nhà bị vợ thầy chà đạp bao nhiêu!

      Thầy hướng dẫn giáo huấn tôi đột nhiên im lặng, tôi ngẩng đầu, hóa ra là Đỗ Thăng, bên cạnh ta là thầy hiệu trưởng cùng thư ký riêng từ lễ đài đến phía sau hội trường.

      Thầy hiệu trưởng chính là tha thiết mời Đỗ soái ca cùng ăn bữa tối, Đỗ soái ca mặt lộ vẻ lễ phép lại xa cách mỉm cười, dường như đối với bữa cơm này cũng cảm thấy hứng thú.

      Thầy hướng dẫn của tôi mắt thấy Đỗ Thăng kia đên liền ném tôi sang bên cùng nhóm người tổ chức nhanh chóng gia nhập mặt trận nhiệt tình mời Đỗ Thăng cùng ăn bữa cơm thân mật.

      Tôi cuối cùng vẫn cảm thấy Đỗ Thăng nửa như vô tình mà cố ý dùng ánh mắt lướt người tôi, nhưng tôi sợ mình tự đa tình, cho nên cũng cho phép lấy ánh mắt thêu dệt thành như vậy, hay là kỳ nhìn tôi.

      Tôi lần nữa nhịn được hoài nghi, vừa rồi Đỗ Thăng lại dùng ánh mắt lướt qua, tôi nghe thấy Đỗ Thăng với hiệu trưởng: “Nếu thịnh tình thể từ chối, vậy cung kính bằng tuân lệnh.”

      Tôi biết đây là đáp ứng lời mời cơm của hiệu trưởng trường đại học lớn. Chỉ là cái gật đầu này của , khiến cho thầy sung sướng, trực tiếp quên khó chịu tôi gây ra cho thầy, cái miệng rộng bắt đầu cười ngây ngô.

      Lúc đám người lướt qua tôi ra bên ngoài, Đỗ Thăng giống như lơ đãng ngẩng đầu nhìn tôi, sau lại giống như lơ đãng quay sang thầy hướng dẫn của tôi hỏi: “Bạn học này là cao đồ (học trò giỏi) của thầy phải ?”

      Thầy hướng dẫn của tôi quay đầu liếc mắt lườm tôi cái, miễn cưỡng làm ra vẻ vui sướng trả lời: “Ai là cao đồ, chính là học sinh ra gì mà thôi!”

      Tôi cười hắc hắc hướng về phía Đỗ Thăng ngây ngô hùa theo lời thầy hướng dẫn của tôi lặp lại: “Đâu có đâu có! ra gì ra gì!”

      Tôi cảm thấy thầy hướng dẫn cùng thầy hiệu trưởng đều bởi vì câu của tôi mà hai bên thái dương rịn mồ hôi lạnh.

      Đỗ Thăng mắt đầy ý cười nhìn tôi liếc mắt cái, lại giống như lơ đãng cùng thầy hiệu trưởng : “Sinh viên nữ trường thầy là thẳng thắn đáng quá! Nếu là học trò của Mạnh giáo sư, liền thuận tiện cùng ăn cơm !”

      Thầy Hiệu trưởng hề nghĩ ngợi liền meo meo cười gật đầu : “Được, được! Cùng ! Cùng !”

      Vì thế tôi cùng thầy hướng dẫn vạn phần hoảng sợ cùng lo lắng hướng ánh mắt nhìn mấy vị lãnh đạo đến cửa tiệm ăn hoành tráng.

      Đến tiệm ăn, các vị tai to mặt lớn và tiểu binh như tôi cùng ngồi trộn lẫn chỗ. Hiệu trưởng ngồi bên trái Đỗ Thăng, lần lượt bên cạnh hiệu trưởng là thư ký riêng, sư bá ngồi ở phía bên phải Đỗ Thăng, thầy hướng dẫn bên cạnh sư bá. Tôi an vị bên ngoài rìa chỗ bưng bê thức ăn lên, làm mỗi lần người phục vụ kêu: “Nhờ chút” tôi lại phải đứng lên nhường chỗ cho ta bưng đồ ăn xong mới có thể ngồi xuống.

      Từ giữa trưa cho đến chạng vạng tối, bụng tôi đói meo, trừ bỏ nghe người phục vụ “Nhờ chút” ngoài ra cũng để ý đến chuyện bên ngoài, lòng chỉ biết chăm chú ăn! Tôi ăn rất vui vẻ, đột nhiên nghe thấy Đỗ Thăng với mọi người:

      “Sau khi về nước, tôi liền phát trong nước có rất nhiều phụ nữ vì giảm béo mà hóa điên, vì thế tôi vẫn cảm thấy các tại vì giảm cân mà thích ăn cơm. Nhưng là hôm nay nhìn thấy ái đồ (học trò cưng) của Mạnh giáo sư, tôi cuối cùng biết được rằng vẫn có đối với việc ăn cơm có nhiều thích thú như vậy!”

      Tôi choáng! Tôi nghe bên tai mọi người cười ha ha, tay liền mềm nhũn, chiếc đũa gắp miếng thịt ba chỉ “Lạch cạch” đánh rơi bàn. Đoàn người vừa thấy tôi có bộ dạng ngây ngốc cười đến càng vui vẻ.

      Tôi nhịn được phẫn uất ngẩng đầu dùng sức trừng mắt nhìn Đỗ Thăng! Quả nhiên là tai họa lớn! Ngay cả đối với đứa trẻ đơn thuần hồn hậu cũng tính kế, dù được lớn cho lắm, nhưng cũng quyết cam tâm để cho người lòng dạ đen tối kia cười vào mặt!

      Đỗ Thăng cười đến cực vui vẻ, dường như nhìn thấy tôi lườm, sau đó lại quay đầu hỏi Mạnh giáo sư: “ biết ái đồ Mạnh giáo sư tên gọi là gì?”

      Giáo sư nhanh chóng liếc tôi cái rồi thu hồi ánh mắt chán ghét, quay sang với Đỗ Thăng: “Làm cho Đỗ tổng chê cười! Học trò này của tôi là người bất hảo, bộ dạng nhanh nhẹn đáng khiến cho người ta mến, nhưng là tính tình làm cho người ta dám khen tặng. Ngay từ những buổi đầu tiên thu nhận nó, nó chỉ giỏi nhất việc là gây phiền phức cho tôi, tôi hao tâm khổ tứ so với nó còn hơn cả con ruột của chính mình! Bởi vì nó mà đầu tôi gần bạc hết, so với năm tháng tự tại trước đây là như hư ! Liền cứ như vậy thu nhận nha đầu tên là hay, mà người lại hề ngoan ngoãn như thế, tên gọi Phẩm Phẩm!” (BB: tràng dài làm hoa mắt mà cuối cùng chốt hạn mỗi tên nhân vật chính. @@)

      Giáo sư của tôi xong, đoàn người cười đến càng vui vẻ, hơn nữa Đỗ Thăng, đôi mắt đào hoa cười đến cong cong. Tôi khó hiểu, đám người trưởng thành lại lấy ra trêu cười, e lệ e lệ, xấu hổ xấu hổ a!

      Tôi híp mắt trừng Đỗ Thăng, cố gắng đem ý nghĩ tà ác của tôi truyền cho , tôi muốn làm cho hiểu được, nếu lại như vậy trêu chọc nương đây, tôi nổi bão!

      Hiệu trưởng ngồi bên cạnh Đỗ Thăng hổ là tinh , chút liền nhìn ra tôi cùng các khác cử chỉ cũng như hành động đối với Đỗ Thăng hoàn toàn khác, cảm thấy hứng thú, vì thế liền cười với tôi: “Phẩm Phẩm, trò xem Đỗ tổng thích trò như vậy, trò phải là nên kính Đỗ tổng ly rượu sao!”

      Tôi choáng! Hiệu trưởng a, người rốt cuộc là thầy hiệu trưởng hay là Ma Ma của di hồng viện! Sao có thể vô tư như vậy dâng học sinh của mình bồi rượu cho kẻ lắm tiền!

      Tôi lắc lắc mặt bưng ly rượu đứng lên, đối với Đỗ Thăng vừa muốn chuyện, nghĩ tới Đỗ Thăng chết tiệt kia lại cướp lời tôi mở miệng trước: “Haiz, chén của tôi lại chưa có rượu! Bạn học Phẩm Phẩm xin chờ chút, tôi trước hết nên rót đầy, sau đó phiền kính lại!”

      Tôi vừa nghe liền nhịn được bắt đầu oán hận cắn răng! Này bạn bè thân hữu kia chẳng nhẽ ta còn chuyện gì để sao! Quả nhiên ta vừa xong hiệu trưởng liền nóng ruột ở bên cạnh thúc giục: “Phẩm Phẩm, mau, đừng đứng ngốc như thế, nhanh rót đầy rượu cho Đỗ tổng !”

      Hiệu trưởng ma ma, ngươi cũng biết quan tâm học sinh a!

      Tôi cầm chai rượu lên bước từng bước so với giẫm đạp còn có vẻ nặng hơn đến bên cạnh Đỗ Thăng, ngoài cười nhưng trong cười nhìn ta : “Đỗ tổng, tôi giúp ngài rót rượu!”

      Đỗ Thăng mang theo vẻ mặt đáng đánh đòn tươi cười đầy thâm ý với tôi: “ biết mẹ của bạn học Phẩm Phẩm có cho phép em uống rượu a?”

      Sau đó lại quay đầu với hiệu trưởng: “ tại các bậc phụ huynh che chở cho con mình quá mức, có đôi khi đứa ràng trưởng thành, lại luôn đem nó đối đãi như với đứa trẻ, làm cho bản thân đứa cũng luôn cho rằng mình còn , kỳ khi tôi bằng tuổi Phẩm Phẩm, phải ra nước ngoài tự lập xây dựng nên công ty hàng đầu rồi.”

      Này ma quỷ Đỗ Thăng! ràng là ở đó châm chọc tôi ngày hôm qua với “Mẹ tôi tôi còn ”, nhưng mà rốt cuộc có ý tứ gì, chỉ có mình tôi nghe hiểu, những người khác biết lại tiếp tục theo sau ta phụ họa ngừng.

      “Rất đúng, Đỗ tổng nhìn vấn đề này thấu đáo, chuyện có đạo lý, mới ít tuổi như vậy mà có tầm hiểu biết lớn.”

      Hiệu trưởng càng tuyệt vời, trực tiếp đánh nhịp : “Phẩm Phẩm ở nhà nghe lời mẹ uống rượu. Bất quá tại là ở trường học, tại trường học nên nghe lời thầy giáo cùng hiệu trưởng, hôm nay ngay tại đây thầy phát huy quyền lực của hiệu trưởng, đặc biệt cho phép em có thể uống rượu!”

      Tôi hộc máu! Tôi cảm thấy hiệu trưởng so với tôi còn là người vào đề đấy! Tôi lại liếc mắt nhìn vị giáo sư của tôi cái, quả nhiên cũng giống như con chim gõ kiến chỉ biết gật gật đầu đúng đúng đúng.

      Trời đấy! Đạo đức có, sư đức vô tồn a! (thầy dậy đạo tồn tại ^^)

      Tôi cơ hồ nuốt lệ nóng vào bụng nghiến răng nghiến lợi bồi Đỗ Thăng ly rượu.

      Kính rượu xong, tôi vừa muốn quay lại chỗ ngồi của mình, Đỗ Thăng lại mở miệng : “Xem ra Phẩm Phẩm đồng học này chỉ biết kính rượu, này còn có thể uống a!”

      Hiệu trưởng vốn thông minh tài trí bị ngăn trở lúc này lại đạt được cơ hội phát huy, ông liền từ trong lời của Đỗ Thăng nhanh chóng với tôi:

      “Phẩm Phẩm, xem ra Đỗ tổng rất thích trò! Trò cứ ngồi bên cạnh bồi Đỗ tổng uống vài chén chuyện phiếm, nhớ phải giới thiệu chi tiết cho Đỗ tổng về tình hình trường học chuyên đào tạo các lập trình viên chuyên nghiệp, về sau trường học chúng ta nếu có cơ hội chiêu sinh thêm nhiều nhân tài như Đỗ tổng đây tốt, trò chính là công thần lớn nhất của trường!”

      Tôi bắt đầu ở trong lòng rơi lệ! Hiệu trưởng ma ma à, em phải công nhận người là trong những thuộc hạ đắc lực nhất của các mụ tú bà a! Lão già chết tiệt ngài vì sao lại chọn nghề đúng với sở trường như vậy!

      Thầm oán, tôi biết thể so đạo lý, trong lòng tràn đầy khuất nhục ngồi ở bên cạnh Đỗ Thăng, sư bá tôi cùng thầy hướng dẫn đại nhân theo thứ tự di chuyển vị trí hướng ra phía ngoài.

      Tôi lại cảm thán đức có, sư đức vô tồn a! Nhìn xem mấy lão già này làm gương rất tốt, còn ở trong lòng bảo tồn nửa điểm khí phách, cũng biết phối hợp với người ngoài đùa giỡn học sinh của mình!

      Đỗ Thăng vẫn là giống như trước cùng mọi người chuyện trò vui vẻ, chính là thường thường hay dùng đôi mắt đào hoa của nhìn thoáng qua tôi mấy cái, mỗi lần liếc mắt, tôi phải cùng uống ly, rất nhanh đầu của tôi liền choáng váng vô cùng, cơ hồ ngồi cũng ngồi xong, nhìn hiệu trưởng thấy có hai người, nhìn cuốn menu có hai cái, nhìn người thầy dẫn cùng sư bá vẫn là mỗi người lại có hai hình ảnh.

      Quay đầu xem người bên cạnh là Đỗ Thăng, hình như cũng là hai người, nháy mắt mấy cái, lại giống như biến thành người. Tôi cảm thấy Đỗ Thăng biến đổi cứ hai rồi lại như vậy đặc biệt hay, liền nhịn được đối với Đỗ Thăng nở nụ cười.

      Đỗ Thăng nghe thấy tiếng cười của tôi quay đầu nhìn, tôi cảm thấy đôi mắt hoa đào kia của nhìn tôi ôn nhu như nước.

      Tôi nghĩ, tôi say!

      Ai cũng nghĩ tới, Đỗ Thăng tửu lượng tốt như vậy. Hiệu trưởng, bí thư, sư bá cùng thầy hướng dẫn cuối cùng may mắn sống sót, hoàn toàn uống say đến nằm rạp ra bàn, phải vội gọi người tới đưa về nhà. Những người đứng đầu trường đại học lớn a, các ngươi biết giữ sĩ diện cho ai, nhiều người như vậy cũng uống thua người a!

      Mọi người đều rồi, trong phòng giờ chỉ còn tôi mơ mơ màng màng và người trước sau vẫn thanh tỉnh Đỗ Thăng.

      Tôi hoảng hốt cảm thấy Đỗ Thăng vươn tay cánh tay đem tôi từ ghế bế lên, chân tôi mềm nhũn căn bản đứng vững, chỉ có thể mặc cho thân xác hướng trong lòng Đỗ Thăng dựa vào.

      Đỗ Thăng dùng cánh tay của nâng đầu tôi lên cúi xuống bên lỗ tai tôi nhàng : “ bé, em biết , em uống rượu bộ dáng đặc biệt có ý tứ!”

      Tôi cảm giác lỗ tai bị hơi thở của làm cho tê tê dại dại, nhịn được rụt cổ cố gắng càng tiến sát vào trong lòng .

      Đỗ Thăng ôm tôi cúi đầu hỏi: “ bé, ký túc xá của em ở đâu, tôi đưa em về.”

      Tôi say rượu chỉ nghĩ muốn ngủ, Chỗ dựa vào rất thoải mái muốn chợp mắt, lại nghe muốn đưa tôi về ký túc xá, nhanh chóng cố gắng mở to hai mắt ngẩng đầu với : “ được! Tôi quay về! Tôi tại trở về ai ai cũng biết, tôi bị hiệu trưởng đem bán bồi rượu! Danh tiết hoàn toàn còn! nên nên!”

      Đỗ Thăng cúi đầu nhìn tôi ôn nhu nở nụ cười, khuôn mặt tuấn nhã tràn ra ý cười ôn hòa. Tôi nghĩ nhất định là tôi uống rượu quá nhiều xuất ảo giác. người như tôi tài mạo cùng địa vị xã hội đều là đồ bỏ, dựa vào đâu mà người như lại đối với học sinh ngu ngốc như tôi ôn nhu cười?

      Đỗ Thăng dùng bàn tay đỡ tôi vào lòng, tay kia nhàng nâng lên đặt mặt tôi, tôi mê man nằm ở trong ngực , cơ hồ cảm thấy dùng loại giọng điệu cưng chiều : “ bé, em em trở về ký túc xá, vậy muốn đâu?”

      Tôi phủi tay của Đỗ Thăng ra, sau đó nghiêm mặt nhìn thẳng vào mắt Đỗ Thăng : “Đừng nghĩ uống rượu vào là thò cái đuôi sói to tướng ra sờ sờ cọ cọ mặt bổn nương. Tôi mệt, muốn đấu trí với , giúp tôi chút , chỉ cần đừng leo lên giường, tùy tiện thế nào đều được.”

      Đỗ Thăng trợn mắt hỏi: “Vì sao?”

      Tôi choáng váng ngơ ngẩn vươn ngón trở ra trước mặt , lắc lắc : “Vấn đề nhắc đến đúng. phải : ‘Vì sao em như vậy?’. hoặc là ‘Ý em là gì…”

      Đỗ Thăng bị tôi quay vòng vòng, mi tâm nhíu lại như muốn thắt thành cái nơ bướm. Có thể nhìn cái nhíu mày đơn giản thành cái nơ con bướm phức tạp, cần nỗ lực rất lớn, xem mắt ai mơ màng hơn.

      Đừng tưởng tôi say, tôi vẫn có thể căn cứ vào cái nơ bướm nhíu chặt mà chuẩn xác phán đoán rằng ta khẳng định biết Tiểu Thẩm Dương (nam diễn viên TQ) là ai. Hừ, tôi cũng có chỗ hơn ta.

      Đỗ Thăng nhìn tôi nửa ngày cũng thấy tôi trả lời vấn đề chính, phỏng chừng là sốt ruột, bắt đầu tự cho mình đáp án. đem mi tâm con bướm cho phép cất cánh, sau đó bày ra vẻ mặt quỷ dị với tôi: “Như thế nào hả bé, sợ thấy giường kiềm chế được mình, phá hư trong sạch của tôi sao? Kỳ tôi ngại, nếu em muốn như vậy, tôi liền theo em!”

      Tôi dùng sức cười tiếng với Đỗ Thăng, : “ nằm mơ ! Còn muốn tôi cường bạo , mơ tưởng! Muốn theo tôi, lại càng thể. Tôi là nữ tử đỉnh thiên lập địa, tôi cần người khác. Tôi cũng cần người khác theo tôi! Tôi bị người khác cường bạo! Tôi theo người khác.”

      Đỗ Thăng nghe tôi xong ha ha cười ngừng, tôi tự hỏi cười vui vẻ cái gì, cho cười vui vẻ, bên mí mắt càng ngày càng như khối dính liền buông.

      Tôi như vậy người khác nghĩ là ngủ mà chính là hôn mê. Tôi miễn cưỡng mở mắt với Đỗ Thăng: “Này đẹp trai, nhất định là có xe phải ? để cho tôi ở xe ngủ lát , tôi cho ở phòng khách quý nhất tính tiền.”

      Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, tôi nghe được Đỗ Thăng : “Được! Tôi muốn nhìn xem sau khi tỉnh ngủ em trả cho tôi cái giá như thế nào!”

      ***

      Thời điểm tôi tỉnh lại là tiếng gà báo sáng, nắng sớm chiếu khắp nơi, sắc trời sáng choang, cả người đau nhức.

      Cả người đau nhức? Tôi từ trong mộng dần tỉnh táo lại, mở to hai mắt, dùng sức chớp chớp, lại chớp, lại chớp, lại lại lại chớp, cho đến khi thanh của Đỗ Thăng truyền vào tai: “Đừng chớp nữa, mắt có gỉ, có chớp thế nào cũng nhìn đâu. Lau , cứ chớp mắt nữa bị rút gân đấy!”

      Tôi dùng sức nhu nhu ánh mắt, sau đó “Đằng” tiếng ngồi xuống, nhìn xem tình hình trước mắt, chuẩn xác phán đoán ra đêm hôm trước tôi ngủ qua đêm trong xe của Đỗ Thăng.

      Trách được lại đau nhức. Làm tôi sợ đến nhảy dựng lên, còn tưởng rằng bị người ta làm hại. Tôi ngẩng đầu nhìn Đỗ thẳng ngồi nhìn, : “Chào buổi sáng, Đỗ tổng! Đỗ tổng, thể xác và tinh thần ngài đều khỏe mạnh. Bên cạnh tôi đêm lại vẫn có thể thủ thân như ngọc, người có cốt cách! Sáng sớm lạnh như vậy ngài cũng chỉ mặc cái áo sơ mi trắng xuất trần thoát tục, là khí lực tốt nha.”

      Đỗ Thăng nhướng mày lên : “Bạn học Phẩm Phẩm, đối với khen ngợi của em, trước mắt tôi có thể miễn cưỡng xem nội dung này mà nhận, dù sao đàn ông đối với loại phụ nữ có khuynh hướng ngu ngốc thủ thân như ngọc là điều tương đối dễ dàng, nghiên cứu sinh Phẩm Phẩm, lấy học thức cùng trí tuệ của em, mời em trước cúi đầu xem lại mình người khoác thứ gì, sau đó xin mời đối vấn đề về khí lực của tôi lại lần nữa phát biểu cảm tưởng.”

      Tôi nghe xong lời Đỗ Thăng cúi đầu nhìn, phát khoác người tôi chính là âu phục của ta! Nguyên lai ta đem áo khoác cởi ra làm chăn đắp cho tôi. Tôi nhanh chóng ha ha cười,bộ dáng nịnh nọt đối Đỗ Thăng :

      “Đỗ tổng! Ngài chỉ thể xác và tinh thần khỏe mạnh, ngay cả linh hồn đều vô tư cao thượng như vậy! Chính là bộ âu phục này nếu có thể làm dài thêm chút nữa rất tốt, như vậy thời điểm tôi ngày hôm qua ngủ cảm thấy hai chân lạnh buốt, ha ha ha ha!”

      Đỗ Thăng liếc mắt xem thường : “ bé, đừng giả ngu, thấy ngực trái tôi có vòng nước miếng ? Là em dùng miệng mình chùi vào đấy! Có biết áo này bao nhiêu tiền ? Mà em tốt nhất là đừng biết, có thể ảnh hưởng tới tinh thần và thể xác khỏe mạnh của mình. Em có thể đoán được tôi muốn xử lý cái áo này như thế nào ?”

      Tôi nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, lại lại nháy mắt mấy cái, lại lại lại nháy mắt mấy cái…nháy thêm n cái, vốn định nghẹn ra nước mắt lấy chút đồng tình, nhưng là đối mặt với mỹ nam, thất bại, gì cũng được!

      Tôi lại lại lại lại…nháy mắt mấy cái nữa, Đỗ Thăng nhíu chặt lông mi, phía dưới là đôi mắt tuấn tràn ngập nghi hoặc lẳng lặng nhìn tôi chăm chú, bỗng nhiên đầu nhanh chóng hướng sang cửa kính xe, ngón tay duỗi ra hướng lên trời, quát to tiếng:

      “Nhìn! Bụi bay! Nhìn! Bụi trôi qua rồi! Nhìn! Bụi lại đây! Nhìn! Bụi bay bụi đến bụi !”

      Đỗ Thăng vừa dứt lời, tôi liền ngừng vui vẻ nhìn qua cửa kính xe bên kia, quay đầu lại với ta: “Đỗ tổng, chúc mừng ngài, toàn mình ngài ! Còn hơn là chúng ta con đường tầm thường đấy, chúng ta toàn vớ vẩn, linh tinh, chính ngài tự mình mệt, thoát tục!”

      Đỗ Thăng như nghiệt hé ra dung nhan tuấn mỹ, đôi mắt nhìn tôi ánh lên tia sắc bén như muốn giết người : “Nha đầu, em tốt nhất trước hết cho tôi, muốn xử lý quần áo của tôi như thế nào, nếu đừng trách tôi nghĩa khí, cách khác, tôi lập tức làm cho thể xác và tinh thần em trở nên cực kỳ khỏe mạnh!”

      Tôi nhanh chóng đem áo khoác của Đỗ Thăng từ người kéo xuống dưới, giống như cầm bài vị tổ tông cung kính đưa đến trước mắt Đỗ Thăng, sau đó bức mình làm ra bộ dạng thuần lương dịu ngoan đối Đỗ Thăng :

      “Đỗ tổng, tôi nghĩ tốt nhất là ở phía bên kia vạt áo làm vết đối xứng nữa, tức là làm vết nước miếng giống hệt thế là được”

      Đỗ Thăng gắt gao trừng mắt nhìn tôi trong chốc lát, mắt thấy khuôn mặt tôi càng ngày càng vặn vẹo, cuối cùng cũng nhe răng nhếch miệng câu: “Cánh tay mỏi ? có việc gì, cho đến khi nào tê rần là được. Nếu em có thể bảo trì tình trạng này động đậy trong vòng mười phút, tôi bắt em bồi thường. Nếu làm được, em chấp nhận làm người hầu của tôi .”

      vừa dứt lời hai cánh tay duỗi thẳng của tôi liền buông thõng xuống. Tôi bi thương vô hạn với Đỗ Thăng: “Đỗ tổng, ngài có thể giảm hình phạt được ! Làm như vậy khiến cho hai cánh tay của tôi thành tàn phế mất!”
      Mẹ Mìn thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 4: Thất thân

      Edit: Lệ Phong

      Warning: 16+


      Để cho người trong trường nghĩ rằng tôi là người tham tiền, chuyên bám trai giàu, tôi dứt khoát từ chối ý muốn đưa tôi về trường của Đỗ đại soái ca. Đỗ Thăng nửa cưỡng ép muốn biết số điện thoại của tôi, tôi bất đắc dĩ đọc ra dãy số, rồi tươi cười với Đỗ đại soái ca:

      “Đỗ tổng ngàn vạn lần nên quá lưu tâm đến dãy số này, chừng ngày nào đó khi ngài nhấn dãy số đó ở trạng thái tắt máy vĩnh viễn đấy. Đỗ tổng biết đó thôi, bản lĩnh vứt điện thoại của tôi so với bản lĩnh mặt dày còn lợi hại hơn nhiều.”

      Đỗ Thăng bị tôi đến thất điên bát đảo (lộn xộn lung tung), ta cau mày với tôi: “ bé, em có phải là rất sợ tôi thích em ít ? Em cố gắng cho tôi chút ký ức tốt đẹp về em sao?”

      Tôi lấy trong túi áo ra ba mươi lăm tệ bỏ vào tay Đỗ Thăng, : “Để có thể có chút ký ức đẹp, tôi quyết định là làm, Đỗ tổng, đây là chi phí ngày hôm qua tôi trả lại cho . Đỗ tổng, phải biết, đây chính là bằng chứng chúng ta trước cổng trường học trao đổi xong.”

      Đỗ Thăng hai lời, im lặng mà đẩy tôi xuống xe, kéo cửa sổ xe xuống rồi ném tờ nhân dân tệ của tôi ra, sau đó đóng cửa sổ, khởi động xe từ từ .

      Tôi vui mừng nhặt lên, quay lại nhìn cái xe màu đen xa hoa dần xa mà hét lên: “Đỗ tổng, số tiền này là cho tôi để trả tiền xe sao? Cảm ơn nha! người rất rất rất tốt…!”

      Tôi đứng nhìn cái xe màu đen to lớn kia càng lúc càng xa.

      ***

      Từ sau khi ở trong tiệm ăn, Đỗ Thăng liền giống như trúng tà. Đường đường là người đàn ông IT đáng giá bạc vạn lại tính toán chi li những chuyện bé với tôi, tôi làm dơ âu phục sang trọng đắt tiền của . liền bám theo tôi để bắt đền.

      ví dụ nhé. Trong buổi sáng thứ bảy tốt lành, tôi quyết định “cúp” tiết học tự chọn, mục đích hi sinh chẳng qua là do cái lười chảy thây thèm ngủ của tôi thôi. Kết quả, điện thoại từ nghiệt Đỗ Thăng lại giống như bùa chú nguyền rủa, cứ kêu ngừng. Lúc đó tôi hi vọng cái điện thoại của tôi nó biến đâu luôn cho rồi.

      Đỗ soái ca , khí trời tốt, nên leo núi. Tôi cầu xin, tôi tôi có được ? Kết quả câu: “Lúc đầu tôi cũng nghĩ gọi em leo núi, gọi em tới là để đưa cho tôi cái ba lô thôi.”

      Tôi đành nuốt nước mắt vào trong, khuôn mặt cố gượng ra nụ cười.

      Lại thêm ví dụ khác. Tôi nghĩ rằng nhất định buổi hoàng hôn nhàn nhã mà cảm nhận yên bình vui vẻ, ngồi trước cửa sổ vừa cắn hạt dưa vừa hưởng thụ nhân sinh. Ai ngờ nghiệt Đỗ Thăng lại đến, ngang ngược lôi tôi ra khỏi nhà, sau đó với tôi, tâm tình tệ, muốn tôi cùng chơi bowling.

      Tôi vội vàng : “Đỗ tổng, tiệm bowling liệu có chỗ gửi đồ dành cho học sinh ? Tôi có thể những giúp được gì mà còn làm phiền .”

      Đỗ Thăng : “Phẩm Phẩm, lần này là nhường cho em tự lên sàn chơi đó. Làm như vậy người em cúi thấp, lộ ra nội y, lúc đó tâm tình tôi lại càng tốt.”

      ràng trong lòng bị giày vò đến ỉu xìu nhưng mặt vẫn phải cố giả vờ vui vẻ như có chuyện gì.

      Sau đó, khi Đỗ Thăng lại gọi điện thoại, tôi nổi giận. Tôi , thà chết chứ chịu nhục, quần áo của cứ việc đem đến, tôi dù tán gia bại sản (mất hết của cải), đập nồi bán sắt lừa gạt ăn xin cũng nhất định trả lại tiền cho , tôi chỉ muốn cho tôi chút tôn nghiêm.

      Thế nhưng lần này Đỗ Thăng vân đạm phong khinh ( như gió mây) : “Nha đầu, mau đến tiệm ăn, hôm nay tôi mời em ăn thịt.”

      Thịt!

      Ăn thịt!

      Mời tôi ăn thịt!

      Tôi là loại người thịt là sầu đời mà có thịt là đời mơn mởn. Nếu Đỗ Thăng bảo tôi ra tiệm mời ăn thịt sao lại có thể !

      Tới tiệm ăn, Đỗ Thăng : “Bữa nay là tôi mời em ăn thịt, nhưng có điều kiện. Em phải cùng uống rượu với tôi, cầu này em phải nghe lời tôi.”

      Vì vậy tôi cùng Đỗ đại tiên uống ly rồi lại ly. Rất nhanh tôi liền say khướt. Tôi lắc lắc đầu, xác định mà chỉ vào Đỗ Thăng, khí phách : “Cái nồi đẹp trai, đừng nghĩ tôi say, có tin là tôi vẫn còn có thể uống cùng nữa ?”

      Rất nhanh dĩa thịt lại đặt lên bàn, rất nhanh bên cạnh tôi chỉ còn lại chai rượu rỗng, rồi rất nhanh tôi gục xuống bàn biết trời đất gì nữa.

      Đỗ Thăng kéo tôi lại gần, nắm lấy vai tôi lắc : “ bé, tỉnh dậy! Để tôi đưa em về kí túc xá rồi ngủ tiếp.”

      Tôi miễn cưỡng khẽ mở mắt, sau đó phun tràng vào gương mặt cực suất của Đỗ Thăng: “ …”

      Đỗ Thăng vừa quay mặt né tránh công kích “Vô địch liên hoàn ” của tôi, vừa lấy tay bịt cái miệng tôi lại cho đến khi tôi thể thở, thể “” được nữa ta mới buông tay. Sau đó dùng tay bóp mũi tôi : “Sao em lại nghịch ngợm như vậy! , muốn về kí túc xá muốn đâu?”

      Tôi nhìn vào mặt Đỗ Thăng, mơ hồ nhìn thấy nhìn tôi tràn đầy dịu dàng cùng cưng chiều. Tôi nghĩ chẳng qua chỉ là do tôi say nên nhìn lầm thôi.

      Lần trước say rượu tôi cũng hiểu được Đỗ Thăng đối xử với tôi rất đặc biệt, dịu dàng nhưng rất đen tối, nhưng đến lúc tỉnh lại tôi nghĩ là tự mình đa tình thôi, hơn nữa tôi sao lại có thể dùng suy nghĩ kỳ lạ này mà tưởng tượng về mình.

      Đỗ Thăng đường đường là ông chủ lớn, tuấn mỹ tuyệt luân bản lĩnh phi phàm, người thấy người thích hoa gặp hoa nở, muốn loại phụ nữ nào mà có, tôi biết là chỉ nghĩ là chơi với tôi rất vui thôi.

      Đỗ Thăng đem tôi ôm chặt trong ngực, nhàng dùng cái giọng vô cùng cưng chiều hỏi tôi: “ bé, em muốn quay về kí túc xá, thế rốt cuộc là muốn đâu?”

      Tôi vốn mơ mơ màng màng, đầu óc choáng váng, lại nghe giọng dịu dàng đến vậy từ Đỗ Thăng, khiến tôi cảm thấy trận tê dại. Tôi muốn rằng: chỉ cần có cái giường ở đâu cũng được. Nhưng mà những lời ra khỏi miệng tôi lại biến thành: thể có giường, phải ở đâu cũng được.

      Rồi tôi lại nghe thấy Đỗ Thăng dùng cái giọng mê hoặc lòng người kia vào lỗ tai tôi: “Phẩm Phẩm ngoan, ở kia có phòng trọ, trong phòng lại có cái giường to, Đỗ dẫn em hưởng thụ nó nha.”

      Lúc tới phòng, tôi quay qua cười ngọt ngào với Đỗ Thăng, : “Lúc nãy rất chu đáo nha, người tốt!”

      Đỗ Thăng nhìn điệu bộ tươi cười của tôi, ánh mắt dần dần tối lại, cúi đầu đem môi hôn lên mặt của tôi : “ bé ngốc, em sai rồi, tôi chỉ chờ đến bây giờ thôi, tôi ra là người xấu!”

      vừa xong, tôi liền cảm thấy môi mình bị vật ẩm ướt mềm mềm áp lên.

      Đầu óc tôi vốn mông lung, liền “vù” tiếng cảm thấy choáng váng như trời đất xoay chuyển. Đỗ Thăng hôn tôi!

      Tôi dùng sức đẩy Đỗ Thăng ra, liền vừa nút lấy môi tôi vừa trấn an : “Phẩm Phẩm ngoan, đừng nhúc nhích! Phẩm Phẩm đừng sợ, bé ngốc, làm đau em!”

      Giọng của Đỗ Thăng quá mức mị hoặc, khiến cho tôi từ giãy dụa dần dần thuận theo. Đỗ Thăng cúi đầu với tôi: “Ngoan, nhắm mắt lại!” Nghe giọng đầu độc người của , tôi lại càng nghe theo mà nhắm mắt lại.

      Tôi mơ hồ cảm nhận được Đỗ Thăng ôn nhu cắn mút môi tôi, đến lúc tôi bị mút đến đầu óc mơ màng, đầu lưỡi liền tham lam tiến vào miệng tôi, cuốn lấy lưỡi tôi cùng quay cuồng, dây dưa.

      Tôi bị hôn đến toàn thân mềm nhũn, chút sức lực đều có, toàn thân đều dựa vào trong lòng Đỗ Thăng, trong miệng còn kìm được mà rên rỉ “ưm” tiếng. Nếu lúc này mà tôi còn tỉnh táo, thể nào cũng đem mớ định nghĩa làm tiêu chuẩn đương!

      Hai tay Đỗ Thăng ôm tôi càng lúc càng dùng sức, môi lưỡi hôn tôi càng lúc càng kích động điên cuồng, vừa hôn vừa thở hổn hển.

      Hôn hồi, Đỗ Thăng luyến tiếc tách khỏi tôi, từng ngụm từng ngụm thở dốc, tôi cũng khẽ mở mắt nhìn , ngực thở gấp, phập phồng.

      Đỗ Thăng nhìn mà như nhìn, sau đó đột nhiên nhàng ôm lấy tôi đặt lên cái giường lớn. Tôi rốt cuộc có thể nằm giường, cần cố gắng dựa vào để đứng thẳng, liền nhịn được thoải mái mà hài lòng khanh khách cười ngừng.

      Khi Đỗ Thăng đè lên người tôi liền cười nữa. Tôi dù có bị say đến ngu ngốc nữa lúc này cũng hiểu , vị trai này muốn nhúng chàm tôi! Nhất định là như vậy!

      Tôi run rẩy vươn hai tay bé đặt ở trước ngực Đỗ Thăng dùng sức đẩy ra, bộ dáng đáng thương : “ muốn làm gì, tôi còn phát triển nha, được giở trò lưu manh!”

      Đỗ Thăng nghe tôi xong liền cảm thấy buồn cười, đem tay tôi đặt trước ngực đưa lên cổ, tạo ra kiểu hai tay vòng vào cổ rất thân mật.

      Đỗ Thăng nhàng tiến vào dò xét ngực tôi, tôi nhịn được bắt đầu thấy sợ, giãy dụa thân thể với : “ đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy!”

      Đỗ Thăng mỉm cười hôn lên môi tôi, : “Làm trò, em nghiên cứu sinh còn non với xanh gì, ở tuổi này em có thể nhận thức được quan hệ thân mật rồi.”

      xong bờ môi lại dùng sức cắn mút lấy môi và lưỡi của tôi, khiến đôi môi bị mút đến tê dại. Tôi nghĩ tôi cuối cùng cũng có thể tin vào kết luận trong tiểu thuyết: khi hôn môi nam nhân đem môi nữ nhân hôn đến sưng lên, chuyện này là !

      Đỗ Thăng vừa hôn tôi vừa tiến vào dò xét bên trong quần áo của tôi, hai tay liên tục xoa xoa người tôi, làm mọi cách gợi lên “bản năng” nguyên thủy nhất trong người tôi.

      Tôi bỗng nhiên cảm thấy trước ngực buông lỏng, nội y bị Đỗ Thăng nhanh chóng lột ra! Sau đó tôi cảm thấy đôi tay ấm áp ôm trọn lấy ngực tôi, rồi lại ngừng nhàng vân vê nhào nặn. Trong lúc mải mê “làm việc” tôi cảm thấy bụng dưới nóng lên, giống như trong cơ thể chảy ra cái gì đó!

      Tôi hoàn toàn chỉ còn lại mê loạn! Toàn thân đều run rẩy. Mọi lời lẽ của tôi đều bị Đỗ Thăng cắn mút hết, thân thể lại bị đôi tay như mang theo ma lực của thỏa thích âu yếm. Tôi cảm nhận được cơ thể tôi giờ phút này có cảm giác thoải mái vui thích nên lời. Tận sâu trong đáy lòng có chút phóng đãng, hy vọng Đỗ Thăng dừng lại!

      Khi tôi từ trong mê loạn thoáng tìm được chút lý trí, tôi phát y phục toàn thân bị Đỗ Thăng cởi ra hết, chỉ còn lại cái quần ! Mà tay Đỗ Thăng lúc này hướng vào bên trong quần của tôi dò xét!

      Tôi nhanh chóng giãy dụa, dùng hai tay kéo bàn tay tội ác của ra, cho nó tiếp tục làm bừa. Tôi bị cảm giác khoan khoái xa lạ kia bức bách đến thở dốc, “ưm” tiếng khẩn cầu Đỗ Thăng: “ đừng như vậy mà, nghiên cứu sinh cũng là học sinh mà! thể…”

      Đỗ Thăng cực kì dịu dàng nhìn tôi, dùng giọng mị hoặc lòng người mà thôi miên tôi: “ bé ngốc, nghiên cứu “sinh” cũng là học “sinh”. học “làm” trước, làm sao có thể “sinh” đây, em thấy có phải ?”

      Tôi bị ôm ấp quấy nhiễu đến mơ hồ choáng váng, trong lúc do dự, cảm thấy hạ thân bỗng nhiên mát lạnh. cuối cùng lột quần của tôi ra!

      Đỗ Thăng ôn nhu tách hai chân tôi ra, nhìn vào cặp mắt mê loạn vô định của tôi, chiều chuộng : “ bé, để vào có được ? Đừng sợ, chỉ đau chút thôi, lát qua, sau đó rất thoải mái. bé, cho vào , được ?”

      Thử hỏi, làm gì có người phụ nữ nào chịu được dụ dỗ của cực phẩm nghiệt soái ca này? Dù sao nữa, tôi cũng chịu được. Đối mặt với soái ca đầy mê hoặc này, tôi rốt cuộc ngoan ngoãn quyết tâm quên việc tôi là học sinh, nhắm hai mắt lại e thẹn gật đầu.

      Ngay sau đó, tôi liền cảm thấy hạ thân rất đau, ta vào được! Tôi đau đến nỗi nhịn được mà hừ , Đỗ Thăng nghe được tiếng rên rỉ của tôi liền ngừng lại động tác cố xâm nhập vào bên trong của , chờ tôi chậm rãi thích ứng với xâm nhập.

      Sau thoáng chờ đợi tôi từ từ thích ứng, liền bắt đầu dùng sức tiến vào, sau đó rút ra, sau đó lại dùng lực tiến vào rồi lại rút ra, nhiều lần nhiều lần…

      Trong lúc nhiều lần tiến vào rút ra, tôi nhịn được cúi đầu rên rỉ, lại bị ôm chặt, bên tai nghe tiếng gầm tràn đầy khoái cảm của , thân thể tại nơi ra vào cùng vươn lên đỉnh cao rực rỡ.

      Sau khi tất cả chấm dứt, tôi ngoại trừ nhắm mắt lại ngủ muốn làm gì nữa hết. Trong lúc sắp mất ý thức, tôi dường như nghe Đỗ Thăng nhàng bên tai: “Hãy ngủ giấc ngoan, bé ngốc!”

      Tôi định với , tôi phải bé ngốc! Chỉ là, tôi còn chưa kịp cả người vào giấc ngủ sâu.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 5: Quyết định sau khi tỉnh dậy

      Edit: Vọng Nguyệt

      Beta: Lệ Phong, Helene



      Sư huynh vốn ở máy chủ kiểm tra đường dẫn bên trong, lại đột nhiên mở miệng quát lên với tôi: “Phẩm Phẩm, đưa khăn tay cho !”

      Tôi hoảng hốt đưa tay vào túi, lấy ra cái gì mềm mềm đưa cho sư huynh, sau đó tiếp tục ngẩn người.

      Đột nhiên bàn tay đập mạnh lên đỉnh đầu của tôi, tôi kinh hãi hét lên tiếng.

      Ngẩng đầu, phát sư huynh giận dữ nhìn chằm chằm vào tôi, cái tay vẫn còn hướng về phía người tôi, tay là gói băng vệ sinh!

      Nhìn vẻ mặt giận dữ của sư huynh, nhìn trong tay ta là gói băng vệ sinh, tôi hiểu được, tôi lại làm chuyện hồ đồ.

      Sư huynh hung ác đem băng vệ sinh nhét vào trong tay của tôi, sau đó thể nhịn được nữa tức giận với tôi: “Nhậm Phẩm cho em biết, tuần nay, chịu đủ rồi, sắp bị em làm cho tức chết rồi! Em xem mỗi ngày em đều ngồi bất động, làm gì cũng xong, phải làm vỡ cái chén nhất là xóa bỏ nguyên văn trình tự số hiệu của , nếu là em tự mình từ lầu té xuống! Nhậm Phẩm, em… Hoặc là ngay bây giờ cho biết chuyện gì xảy ra, hoặc là ngay lập tức khôi phục bình thường lại cho ! Em nếu dám tiếp tục làm bộ dạng sống bằng chết kia, cứ đợi xem xử lý em thế nào!”

      Sư huynh hung tợn xong liền rời .

      Nhìn bóng lưng bừng bừng lửa giận của sư huynh, lòng tôi cảm thấy ấm áp. Tuy rằng ta đối với tôi thái độ rất là tốt, nhưng tôi biết, đó là cách biểu đạt quan tâm của sư huynh dành cho tôi.

      Nhưng để tôi khôi phục bình thường, dễ hơn làm nha! Vừa nghĩ tới sáng hôm đó, tôi liền hận thể giết chết chính mình.

      Sáng hôm đó khi tôi tỉnh lại, kinh ngạc phát mình nằm trong lòng người con trai, mà người đó lại là Đỗ Thăng! Tôi sợ ngây người! Tôi khi say rượu bị thất thân, hơn nữa còn là với kẻ tôi mới vừa quen bao lâu, kẻ ở cùng thế giới với tôi!

      Tôi ngồi dậy bắt đầu hét lên tiếng thét chói tai!

      giường, người đàn ông bị tôi hét lớn đến tỉnh ngủ, ảo não mở to mắt tìm kiếm nơi phát ra tiếng ồn.

      Khi thấy là tôi ngừng thét chói tai liền quên cả ngủ mà ngồi dậy.

      Đỗ Thăng ngồi xuống rồi duỗi cánh tay đem tôi ôm vào lòng. Lúc da thịt hai chúng tôi gắt gao đụng vào cùng chỗ, tôi ngay lập tức ngừng thét, đổi thành giọng khóc nức nở.

      Đỗ Thăng dường như càng ảo não hơn, tay vỗ vỗ lưng tôi tay đưa ra lau nước mắt mặt cho tôi, miệng còn hỏi tôi: “Làm sao vậy, bé? Đêm qua cũng khóc mà sao hôm nay lại khóc rồi?”

      Tôi vừa thút tha thút thít vừa : “! Tôi…Chúng ta mới gặp nhau có vài lần, sao lại có thể cùng lên giường rồi!”

      Tôi vừa khóc vừa , vừa lấy tay dùng sức đánh vào ngực Đỗ Thăng, da của bị tôi đánh đến đỏ bừng mảng.

      Đỗ Thăng lấy tay nâng cằm tôi, sau đó nhìn tôi bằng ánh mắt dịu dàng : “ bé ngốc, chúng ta gặp nhau nhiều lần như vậy rồi lên giường là chuyện hết sức bình thường, chỉ cần thích em em cũng thích , chuyện này xảy ra là dĩ nhiên!”

      Tôi quay đầu tránh cái tay của Đỗ Thăng.

      Cố gắng tỉnh táo lại. tình thành như vậy, tôi có khóc có náo loạn cũng vô dụng. Đỗ Thăng là từ nước ngoài trở về, tác phong tự nhiên phóng khoáng, đêm qua chúng tôi cùng làm chuyện kia, với chẳng qua giống như chuyện cơm bữa. Nhưng mà đối với tôi đó là chuyện lớn, tôi thất thân mà!

      Tôi quay đầu lại, lần nữa nhìn thẳng vào Đỗ Thăng, hai mắt hỏi : “ lấy tôi chứ?”

      Đỗ Thăng sửng sốt, sau đó liền tỏ vẻ cười như cười với tôi: “ bé, em chỉ dựa vào chuyện ngày hôm qua mà bức hôn ? Trung Quốc thế kỉ hai mốt lẽ vẫn còn chuyện này sao?”

      Trong lòng tôi vì câu trả lời của Đỗ Thăng mà trầm xuống. Câu trả lời của rất ràng, cùng tôi chỉ là tình đêm, là đôi bên tình nguyện, vì vậy mà chịu bất cứ trách nhiệm gì với tôi. Nếu như vậy, tôi còn cùng dây dưa làm gì? Trinh tiết còn, chẳng lẽ ngay cả tôn nghiêm cũng cần sao?

      Tôi tuy rằng bình thường thoạt nhìn là rất vô tâm, nhưng khi tôi nhận thức được, tôi có chết cũng để tâm đến những chuyện vụn vặt.

      Tôi giãy ra khỏi vòng tay của , nhặt quần áo lên mặc vào, sau đó đứng cạnh giường nhìn Đỗ Thăng.

      người có dấu vết nào, chỉ có thân thể đắm chìm dưới nắng mai, gợi cảm làm cho người ta hít thở thông. Nghĩ đến ngày hôm qua tôi cùng cái thân hình mê người này dây dưa đêm, tôi nhịn được hai má bắt đầu có chút nóng lên.

      Đỗ Thăng thấy tôi mặc lại quần áo cũng gì, chỉ ngồi giường lẳng lặng nhìn tôi, mặt nhìn ra biểu tình gì.

      Trong lòng tôi có chút chua xót, quả nhiên nhu tình của đàn ông chỉ có khi ta khát vọng tiến vào thân thể của phụ nữ mà thôi.

      Tôi nhìn gương mặt vô cùng đẹp trai của Đỗ Thăng, : “Việc ấy… Đỗ Thăng, tối hôm qua là do tôi uống nhiều quá, cho nên mới xảy ra chuyện như vậy. Tôi biết người ngoại quốc nghĩ sao về chuyện này, nhưng tôi biết tôi với hoàn toàn bất đồng. Chúng ta đem chuyện ngày hôm qua quên hết , đây chẳng qua là sai lầm!”

      Tôi vừa xong nước mắt liền ngừng chảy xuống, tôi sợ khống chế nổi tâm tình của mình liền xoay người chạy ra phòng.

      Tay của tôi vừa đụng tới tay cầm cửa, cả người bỗng nhiên bị lực đạo phía sau kéo về.

      Đỗ Thăng nắm lấy cánh tay của tôi : “Phẩm Phẩm, sai, tôi nghĩ rằng nếu cưới em, nhưng nam nữ hoan ái vẫn là do nhu cầu của hai bên mà thôi. tôi rất có tình cảm với em, cho nên mới muốn em đến vậy. Nhưng nếu chỉ vì vậy mà phải kết hôn với em, thứ cho tôi thẳng, tôi làm được.”

      Tôi nhàng mà cũng rất kiên quyết thoát khỏi kiềm chế của Đỗ Thăng. Tôi buộc chính mình phải cười, cười đến động lòng người, sau đó với Đỗ Thăng:

      “Đỗ Thăng, chuyện ngày hôm qua hãy quên , đó là sai lầm. Tôi vậy phải để kích , mà là trong lòng tôi nghĩ như vậy. Chúng ta mới quen lâu, mà tôi có thể cùng lên giường! Chỉ riêng chuyện này thôi củng đủ buồn cười rồi, nếu chỉ vì cẩn thận lên giường với mà sống chết cưới được phải là càng buồn cười sao? – Đỗ Thăng, có tiền, có bản lĩnh, có công ty, có địa vị, tôi – Nhậm Phẩm là chưa từng trải, hai ngày qua cảm thấy khi đùa với tôi rất vui nên mới có chút tình cảm. Rồi thấy, hai ngày nữa nhất định quên tôi ngay thôi!”

      xong những lời này tôi nhàng xoay người mở cửa. Trước khi bước ra, tôi quay đầu lại nhìn Đỗ Thăng cái. Cực phẩm mỹ nam như vậy, hơn nữa còn cùng mình phát sinh quan hệ, muốn động tâm dối, nhưng tôi biết, người này cùng thế giới với tôi! Hồi tâm càng sớm càng tốt.

      Tôi nhìn Đỗ Thăng, mặt cố gắng cười rạng rỡ với ta: “Đỗ Thăng, tôi được làm được, chuyện ngày hôm qua tôi coi như chưa có gì, cũng hối hận đâu! Chờ tôi lớn lên, chừng hai năm, tôi vẫn còn phải lấy chồng mà! Tôi cho thấy, tôi cũng phải thể lấy chồng!”

      xong tôi cũng nhìn biểu tình của Đỗ Thăng ra sao, làm bộ thoải mái mở cửa .

      Đến khi ra ngoài, nước mắt tôi liền vỡ òa.

      Tôi vừa khóc vừa tiến vào tiệm thuốc, khẩn cấp mua thuốc tránh thai.

      Dì bán thuốc thấy vừa tôi khóc nức nở vừa mua thuốc tránh thai uống, cho rằng tôi gặp người xấu, bị cưỡng gian.

      Tôi phải bị người ta cưỡng bức, tôi chỉ là bị mỹ nam mê hồn cường bạo thôi!

      Nhậm Phẩm ngu ngốc, Đỗ Thăng là người ngươi có thể ảo tưởng lấy được sao? đứa ngốc!

      Tôi vừa lau nước mắt, vừa với chính mình:

      Tạm biệt, lần đầu tiên của tôi!

      Tạm biệt, tình cảm thiếu nữ của tôi!

      Tạm biệt, Đỗ Thăng!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :