1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đội Thi Công Tình Yêu - Đông Ly Cúc Ẩn (Chương 18)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. DuckBeauty

      DuckBeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      281
      Được thích:
      489
      Chương 18:
      "Thế nào? quen à?" Giang Nam Đồng cúi đầu nhìn quần áo của mình chút: "Trước lúc , còn ngắm nghía, cảm thấy rất đẹp trai còn có vẻ trẻ trung đấy. . . . . ."

      Thành Hạ cười: "Trẻ trung, rất trẻ trung."

      So với ‘cụ khốt’ vừa rồi tốt hơn nhiều.

      Giang Nam Đồng ngẩng đầu nhìn bảng số nhà điện tử: "Có phải em bị số nhà kia che mắt ?"

      " đến đây vẫn còn tức, biệt thự hoành tráng thế sao sửa Bảng số nhà chứ?" Thành Hạ quay đầu lại liếc mắt nhìn vẻ coi thường: "Có lẽ tới nhà Tưởng Úy trễ, may mà quà của em còn chưa bỏ ra ngoài đấy."

      "Số 501 cũng xa, mấy phút là đến, mà em cũng cố ý, Tưởng Úy hiểu thôi." Giang Nam Đồng .

      Thành Hạ ngẩng đầu: "Làm sao biết đấy là nhà Tưởng Úy?"

      "Vậy em cho rằng chuyện sinh nhật ấy chỉ có em biết à?" Giang Nam Đồng cười: " đám nhóc náo nhiệt hợp, mang quà đến là tốt rồi."

      "A, còn tặng quà nữa à." Thành Hạ . Rất đáng hoan nghênh nha.

      "Ừ, định tặng, nhưng có cách nào!" Giang Nam Đồng . Ai bảo nhà và nhà Tưởng Úy quan hệ thân thiết như vậy.

      A, ra là phải chủ động.

      " dạo phố gần đây à?" Thành Hạ nhìn cây ngô đồng lớn che căn biệt thự: "Người học kiến trúc cũng nên tới đây xem chút, đúng là nơi thích hợp để ở, chắc hẳn rất vừa lòng."

      Giang Nam Đồng im lặng, mặc đồ ở nhà như vậy, hơn nữa lại lấy tốc độ của gió xuất trước mặt , lại cho là buổi tối có việc gì dạo phố ở đây à.

      Nhìn thông minh. . . . . . Nhìn lại chút, Thành Hạ ngẩng đầu nghiên cứu tòa biệt thự phong cách bất đồng.

      Đại khái, khi người ta quá tập trung vào chuyện nghĩ đến chuyện khác ? Giang Nam Đồng nghĩ như vậy, thôi, biết biết , sau này với . Vì vậy, lại chuyển đề tài đến tiệc sinh nhật "Kỳ quái".

      "Nãy em mới vừa nửa câu, cuối cùng tiệc sinh nhật sao lại tên kỳ quái vậy?" Giang Nam Đồng hỏi.

      đến đây, Thành Hạ nhìn hai bên chút sau đó tiếng lại: "Em cảm thấy giống như là ĐÊM TÌNH PARTY vậy." Có bữa tiệc sinh nhật nào mà tỉ lệ nam và nữ lại cân đối như vậy, đặc biệt nữa là nam nữ lại ngồi chung chỗ xì xào bàn tán, nghĩ đến tình cảnh mới vừa rồi Thành Hạ có chút bốc hỏa, ông trời ơi, thiệt thòi cho Giang Nam Đồng, thiệt thòi cho mới vừa rồi uống đồ uống, thiệt thòi cho ăn gì đó, nhưng ai mà biết bên trong có bùa mê thuốc lú gì hay .

      Giang Nam Đồng rất trấn tĩnh: "Tại sao?"

      Thành Hạ ra nghi ngờ của , Giang Nam Đồng nghe cũng lên tiếng, chỉ là thỉnh thoảng gật đầu , nghe xong mới : "Trái Đất, em biết gần đây thành phố S rất phổ biến kiểu xem mắt sao?"

      Xem mắt?

      "Cái kiểu tổ chức xem mắt cả vạn người trong công viên ấy à? Hay là nơi môi giới hôn nhân, ủy thác hôn nhân?" Thành Hạ hỏi.

      Giang Nam Đồng lắc đầu cái: " phải, loại xem mắt này về cơ bản người đàn ông xem mắt đều là người giàu có thành đạt, bình thường quá bận rộn có thời gian chuyện đương, cho nên mới có kiểu xem mắt này."

      Cuộc xem mắt của những người giàu có, khó trách vừa nãy từng người từng người đều này ‘dáng chó hình người’ mang giày Tây đấy.

      " có thời gian tìm vợ nhưng lại có thời gian bao nuôi trẻ nha." Thành Hạ giọng điệu cực kỳ khinh thường, nghĩ đến ‘cụ khốt’ Tưởng vừa rồi này đột nhiên cảm thấy giống như nuốt phải con ruồi vậy, giờ mới hiểu được ý tứ lời của ‘cụ khốt’, ôi trời ơi, cho tuổi vô cùng tham tiền chỉ vì tiền thôi sao, lạnh đến buồn nôn!

      "Run cái gì? Lạnh à?" Giang Nam Đồng hỏi.

      "Vừa rồi có ông kỳ cục chuyện với em, còn hỏi tuổi và cách nhìn về hôn nhân của em nữa." Thành Hạ , mắt nhìn phía trước, híc, bị lão lưu manh đùa giỡn rồi.

      Nhìn vẻ mặt tức giận của , Giang Nam Đồng cười: "Ông kỳ cục á? Khoảng bao nhiêu?"

      "Chừng ba mươi thôi." Thành Hạ .

      " cũng gần 30 vậy." Giang Nam Đồng .

      ", so với ông đó nhìn trẻ tuổi hơn, trông ta giống như là ‘bông hoa tàn rụng dưới đất trong vạn bông hoa’ vậy." Thành Hạ .

      "Còn sao?" Giang Nam Đồng hỏi.

      " à, là ‘bông hoa ngát hương trong vạn bông hoa’." Thành Hạ nhìn qua Giang Nam Đồng khẽ nhếch khóe miệng lên, bổ sung thêm câu: "Dĩ nhiên, đây chỉ là nhận định chủ quan của em thôi, triết học cho chúng ta biết, bình thường nên dựa vào chủ nghĩa duy tâm, đồng chí Mác dạy chúng ta phải kiên quyết theo con đường chủ nghĩa duy vật."

      " ra , lúc ngang qua bụi hoa cũng đường vòng." Giang Nam Đồng . Cái này, Trái Đất. . . . . .

      "Tại sao?" Thành Hạ hỏi.

      " bị dị ứng với phấn hoa." Giang Nam Đồng , sau đó lại hỏi: " có thể coi là vừa rồi em khen ?"

      "Đúng là khen mà, đấy, đùa đâu, trông so với ông đó trẻ tuổi, lịch , lễ độ, có văn hóa có học thức, ngăn nắp, sạch , nhàng. . . . . ." Thành Hạ nghĩ tới từ để hình dung.

      "Đúng, hàng ngày đều dùng sữa tắm Lục Thần để tắm, nên đặc biệt sạch , nhàng khoan khoái!" Giang Nam Đồng , vẻ nghiêm chỉnh.

      Lại nữa rồi, đúng là hài hước ngầm.

      Vừa vừa chuyện nên đến số 501, Thành Hạ dừng bước: "Xong rồi, Thiệp mời em quên lấy lại, hay là, em về trước, hôm nào tặng quà cho Tưởng Úy sau vậy."

      Xoay người định bị Giang Nam Đồng kéo tay lại: "Vậy có thành ý, , với em, cũng mới qua đó lâu có lẽ họ vẫn nhận ra ."

      Thành Hạ khó xử nhìn , lúc này mới : "Em là sợ cùng với em, chuyện này, khi trai chưa vợ chưa chồng cùng xuất dễ dẫn đến nghi ngờ, ‘tình ngay lý gian’. Tin này mà truyền tốt đối với danh dự của đâu."

      Có lẽ là thời tiết quá nóng, toàn thân Giang Nam Đồng chợt có cảm giác bất lực.

      "Cây ngay sợ chết đứng." Giang Nam Đồng , huống chi tình ngay lý gian có gì tốt, dù sao cũng là trai chưa vợ chưa chồng mà.

      Nhớ tới mình từng hùng hồn với Lâm Lâm là "Cây ngay sợ chết đứng" Thành Hạ khẽ cắn răng: "Vậy nhất định phải là trong lúc dạo phố vô tình gặp em
      [​IMG]

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :