1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      [​IMG]
      Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu dễ chọc .

      Tác giả: Mèo Bị Cá Ăn

      Editor: ngocquynh520 + xjxjyang + nguyenthianluong

      + cuckicoi + linda1311 + Tâm

      Beta: Hương Giang + nhokngan

      Nguồn Sưu Tầm

      Giới thiệu:

      Nàng là cung nữ bị buộc phụng mệnh bò lên giường, cuối cùng lại chết trong sự tính toán của chủ nhân.

      Nàng là gái hiện đại được chiều chuộng, được cưng chiều mà lớn lên.

      Khi có một ngày gái được cưng chiều ấy xuyên qua thành “nàng” lòng tràn đầy oán hận, thì chuyện xưa bắt đầu.

      “Hoàng hậu, nàng nghĩ cái gì?”

      suy nghĩ phải làm sao để trốn ra cung mà bị phát hiện.” Một người suy nghĩ hết sức nhập tâm trả lời.

      “Hoàng hậu muốn rời cung? Hả?” Một hoàng thượng hơi híp mắt, toàn thân tản ra khí lạnh.

      Vì vậy một nữ nhân bị hoảng sợ nhẹ, uất ức nhìn hoàng thượng “ có! có! Tuyệt đối có! Hoàng thượng, lúc nãy thiếp suy nghĩ khi nào thì có thời gian cùng chàng ra ngoài cung du ngoạn đấy, hí hí” Cười khúc khích, ngươi quên lời lúc nãy ta nói , quên quên !

      Một nữ nhân biết đạp mìn lúc nào chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng

      Vào thời khắc cấp bách, một vị hoàng thượng lại dừng hết tất cả các động tác nằm một bên tai nữ nhân nói: “Hoàng hậu, nói nàng sẽ rời khỏi ta~ nói mau~” sau đó chính là triển khai các loại dụ dỗ của vị hoàng thượng…

      Nữ nhân nào đó bị lừa kí kết các loại điều ước bất bình đẳng, chỉ có thể thầm rơi lệ, cái đồ hoàng thượng lừa bịp!

      Nam chính: thâm trầm, mạnh mẽ, phúc hắc, biết bảo vệ nữ chính

      Nữ chính: ngốc, dần dần trưởng thành trong hoàng cung, càng lúc càng biết bảo vệ mình.
      Last edited: 26/3/15
      Nhược VânMizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1: Hậu cung – Ban đêm

      Lạnh quá! Đau quá! Ngươi làm cái gì? Tại sao trong cơ thể ta có một thanh sắt khuấy vậy? Đau quá! Đau quá! Ai tới cứu ta! Mẹ? Ba? Ca ca? Mọi người ở đâu mau tới cứu Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt đau qua, đau quá!

      “A!” Một tiếng kêu sợ hãi từ Thiên điện Lăng Nguyệt cung truyền ra, khiến cho cung nữ đứng đầu giật mình. Cung nữ này cau mày mặt miễn cưỡng bưng nến vào trong Thiên điện.

      “Trương tiểu chủ tử hơn nửa đêm ngài bị làm sao vậy?” Cung nữ mất kiên nhẫn gọi nữ tử mặt tái nhợt ngồi giường, miệng thì gọi tiểu chủ tử, nhưng giọng nói thì lại chẳng có chút cung kính nào .

      “Rót ly nước cho ta.” Trương Vân Nguyệt lạnh nhạt nói, bỏ qua giọng điệu nói chuyện của cung nữ kia, dù sao ở trong hoàng cung này thứ thiếu nhất chính là người tìm chết, cung nữ này phách lối như vậy sớm hay muộn cũng đắc tội người ta nói chừng còn bị Huệ phi nương nương hành hạ.

      “Thôi , khoe khoang cái gì chứ, phải chỉ có dáng dấp hơi đẹp thôi sao!” Cung nữ này vừa nói nhỏ vừa tình nguyển rót nước cho Trương Vân Nguyệt.

      “Được rồi, ngươi cút ra ngoài cho ta! Chỗ này của ta cần một cung nữ cao quý hơn cả chủ tử như ngươi đến hầu hạ!”Trương Vân Nguyệt vốn bị cơn ác mộng dọa sợ, cung nữ này còn tỏ ra vênh váo, vốn ̣nh giữ ý tưởng giữ cung nữ này cho Huệ phi nương nương hành hạ, giờ trực tiếp đuổi người luôn

      "Hô! Hôm nay mới leo lên long sàng của hoàng thượng liền tỏ ra kiêu ngạo rồi hả? Chớ quên! Ta là cung nữ ‘ Huệ phi nương nương ’ ban cho ngươi, muốn đuổi ta ? Cũng phải được nương nương cho phép! Hừ! Hơn nửa đêm muốn uống nước? có cửa đâu!" Cung nữ này xong liền trực tiếp đổ bình nước ra bàn, khiến nước chảy đầy bàn!

      "Có ai ! Có ai !" Trương Vân Nguyệt mặc kệ những thứ khác, trực tiếp cất giọng kêu lên, dù sao nàng ngủ được, vậy mọi người cùng nhau ngủ! Dù chuyện lần này nàng chiếm được lời, nàng cũng cho con cung nữ trước mắt tốt hơn! Hừ!

      Nàng biết bây giờ Huệ phi động đến người nàng, bởi vì Huệ phi cần cung nữ được sủng, xử lý mình xong phải tìm người khác, bây giờ mình ở trong mắt của nàng ta chính là nha đầu ngốc nghếch! Mặc dù chuyện xuân dược thành công, nhưng hoàng thượng cũng có ra vẻ thích đặc biệt gì.

      Vẫn là an toàn và tốt hơn những cung nữ lòng muốn bò lên long sàng, sau đó nghiên cứu thích của hoàng thượng, rồi rất có thể được hoàng thượng thích!

      Bởi vì Trương Vân Nguyệt lên tiếng hô to, cho nên những cung nữ thái giám ngoài cửa do Huệ phi an bài dù coi trọng nàng cũng thể ra, huống chi có mấy người còn là những cung nữ phi tử khác an bài?

      Huệ phi ngủ ở chánh điện Lăng Nguyệt cung đột nhiên nghe được trận ồn ào bên ngoài, khỏi cau mày đứng dậy, "Xảy ra chuyện gì?" Huệ phi cảm thấy rất tức giận vì mình khó lắm mới ngủ được lại bị người ta đánh thức, sau khi nàng mang thai chất lượng giấc ngủ càng ngày càng kém, khó khăn lắm mới được ngủ giấc mà còn bị quấy rầy, muốn nàng tỏ ra dễ chịu là điều tuyệt đối thể.

      Rất nhanh có cung nữ vào từ ngoài cửa, kể chuyện ở Thiên điện cho Huệ phi nghe.

      "Trương tiểu chủ muốn trách phạt Hồng Tụ? Có là vì cái gì ?" Huệ phi cau mày nhìn cung nữ quỳ mặt đất.

      Cung nữ này , "Ngươi ! Câm à? !" Huệ phi phiền não đưa ta ném ly trà bên cạnh lên người cung nữ.

      "Trương tiểu chủ , Hồng Tụ tỷ tỷ cố ý làm nước trà trong ấm đổ lên đất ở trước mặt nàng cũng nguyện ý rót nước hầu hạ nàng." Cung nữ này xong cũng run run quỳ lên mặt đất rồi.

      Huệ phi vừa nghe lời cung nữ này liền tối mặt, nàng hoàn toàn có hoài nghi lời cung nữ này , cũng có hoài nghi lời Trương Vân Nguyệt , tính tình của Trương Vân Nguyệt và tính tình của Hồng Tụ nàng đều hiểu ràng, nếu như là cung nữ khác nàng tin họ dám làm chuyện này, nhưng Hồng Tụ đúng là dám!

      Phụ thân của Hồng Tụ là quan tứ phẩm, mặc dù nàng là thứ nữ, nhưng di nương của nàng được cưng chiều, mà nàng vào cung chính là vì muốn trở thành nữ nhân trong hậu cung, vốn là vào cung để được chọn làm cung phi, nhưng bởi vì hoàng thượng cảm thấy quá mức lao dân, thương tài, cho nên từ ba năm lần đổi thành năm năm môt lần. Hơn nữa mỗi lần cỏn thay phiên, cũng phải cả nước. Cứ thay phiên đông tây nam bắc. Số tuổi tuyển tú cũng quy định từ 16 đến 18 tuổi.

      Vì vậy dân chúng dân gian bình thường muốn vào cung tuyển tú đều chọn lấy chồng trước 15 tuổi.

      Số tuổi này hạn chế khá nhiều, khiến rất nhiều người muốn được tuyển chọn vào cung làm cung phi phải thất bại, bởi vì chỉ có ba tuổi (16, 17, 18-), mà thời gian cách nhau lại đến năm năm, luôn có số nữ tử ra đời khớp thời gian (ví dụ lần đầu tuyển tú năm họ 15 lần sau tuyển họ 20, cả 2 lần đều ko dc), mà Hồng Tụ chính là trong những người này, cho nên nàng ta cách nào thành công trở thành cung phi, nên chỉ có thể đổi hướng, trở thành cung nữ.


      Chương 2: Hoàng thượng giá !

      Cung phi vào cung tuổi thọ có hạn chế, nhưng tuổi của cung nữ có hạn chế lớn như vậy, năm tuổi đến năm mươi tuổi, cũng có thể vào cung làm cung nữ, chỉ là bối cảnh cũng phải tra cần nghiêm túc, hoàng thượng cũng ngăn cản những quan viên kia đem thứ nữ nhà mình đưa vào cung, nhưng lại cự tuyệt dòng chính nữ trong gia tộc thông qua phương thức cung nữ vào cung.

      Huệ phi cười lạnh, mục đích Hồng Tụ vào cung nàng tự nhiên biết đến, chỉ là nàng biết có nghĩa là nàng phải để cho nàng ta thành công? Vốn chỉ muốn nếu như Hồng Tụ nghe lời, để cho nàng ta ở trong cung sống thêm vài năm, đến lúc đó trực tiếp thả ra cung, thứ nữ nhà quan viên này, lúc 25 tuổi là muốn được thả ra cung , coi như những nữ nhi dân chúng bình thường, chỉ cần có bị hoàng thượng thị tẩm, cũng có phi tử trong cung đặc biệt cầu, đến hai mươi sáu tuổi cũng bị thả ra cung.

      "Trương thị, ngươi có biết tội của ngươi ? !" Huệ phi đứng ở trước mặt Trương Vân Nguyệt, trong lòng đối với Trương Vân Nguyệt lại quấy rầy giấc ngủ của mình cảm thấy rất là tức giận, coi như chuyện này nguyên nhân gây ra phải nàng mà là con tiện nhân Hồng Tụ kia, trong lòng nàng đối với cung nữ Trương Vân Nguyệt leo lên giường Hoàng đế cũng vui nổi! Hiển nhiên giờ phút này Huệ phi quên mất, nếu như phải là nàng dùng xuân dược, Trương Vân Nguyệt cùng hoàng thượng căn bản cũng có thể thành chuyện tốt.

      "Nương nương, tỳ thiếp biết." Trương Vân Nguyệt quỳ thẳng tắp, thân kiêu ngạo. Huệ phi rất là bất mãn, liền cùng ban đầu nàng để cho nàng ta làm nữ nhân của hoàng thượng, nàng cũng là cự tuyệt bản thân thẳng tắp quỳ như vậy, kết quả đây? Cuối cùng còn phải là bò lên giường hoàng thượng? Lúc này ở trước mặt mình giả bộ thanh cao cái gì?

      Trương Vân Nguyệt cũng biết trong lòng Huệ phi nghĩ cái gì mặc dù nàng thừa kế trí nhớ thân thể này, nhưng là làm gì, nàng vẫn có thời gian tốt tiêu hóa những ký ức kia, hơn nữa nàng cũng biết chuyện tương lai, chuyện qua nàng cũng biết nhiều, cho nên hoàn toàn biết quá khứ còn có đoạn chuyện như vậy, nếu là biết. . . . . . Nàng còn là làm như vậy.

      Nàng cũng cảm giác mình làm như vậy có vấn đề gì, chuyện này là lỗi của cung nữ này, nàng chỉ là tìm người đến đem cung quy xử phạt cung nữ này mà thôi, cái này có cái lỗi gì?

      "Ngươi thế nhưng nhận lỗi?! Chẳng lẽ khuya khoắt những người khác trong Lăng Nguyệt cung ngủ ngươi lại lớn tiếng thấy sai lầm sao?!" Huệ phi lửa giận bốc lên nhìn Trương Vân Nguyệt, Trương ma ma đứng ở sau lưng Huệ phi rất là lo lắng cho Huệ phi, Huệ phi tại mới vừa mang thai, này tính khí dao động quá lớn thai nhi trong bụng nàng có chỗ tốt!

      "Nương nương, tỳ thiếp vốn là cũng nghĩ ầm ĩ đến mọi người , chỉ là thay vào đó nô tài Lăng Nguyệt cung cũng so tỳ thiếp phách lối, tỳ thiếp sai bảo được bọn họ, bất đắc dĩ, tỳ thiếp thể làm gì khác hơn là lớn tiếng chút, lại nghĩ rằng đem các vị tỷ tỷ đánh thức, là lỗi. Chỉ là tỳ thiếp lớn tiếng là sai lầm, vậy những cung nữ thái giám này lại hoàn toàn nghe tỳ thiếp lời của tiểu chủ, này. . . . . ." qua Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu nhìn Huệ phi cái, lại chê cười nguyên chủ tương lai trí nhớ tự nhiên đối với chuyện sinh tồn hậu cung có chút hiểu rất , cho nên, lúc này nàng làm những chuyện này, những lời này có chút trôi chảy..

      "Ngươi!" Huệ phi càng thêm nổi giận, nguyên bản là tâm tình tốt, giấc ngủ được Huệ phi lập tức lửa giận đạt tới điểm cao nhất, sau đó. . . . . .

      "A! Bụng của ta!" Huệ phi tiếng thét kinh hãi, sắc mặt tái nhợt, mắt lộ ra vẻ mặt kinh hoảng.

      "Trời! Nương nương ngài nhịn xuống!". "Mau, nhanh mời thái y!" Lăng Nguyệt cung hồi rối ren, vốn là Trương Vân Nguyệt quỳ gối trong chánh điện hoàn toàn bị người quên lãng, chỉ là Trương Vân Nguyệt cũng đứng lên, nàng cảm giác lúc này nếu đứng lên, đó chính là cho Huệ phi nắm được chuôi, chờ Huệ phi tới trừng phạt nàng, nàng vẫn là ngoan ngoãn quỳ ! thân thể chịu chút đau, tổng so mất tánh mạng quan trọng hơn nhiều!

      Trong phòng ngủ, Trương ma ma khẩn trương đợi thái y, trong lòng đem Trương Vân Nguyệt quỳ gối phía ngoài mắng tổ tông mười tám đời một lần, đồng thời trong lòng hung hăng nghĩ tới ‘chờ tình huống của nương nương ổn định, ta nhất định giáo huấn cái đồ hạ tiện gì đó!’

      "Hoàng thượng giá lâm!"

      Trong lòng Trương ma ma lúc này nảy sinh ác độc, bên ngoài Lăng Nguyệt cung truyền đến tiếng xướng danh.

      Hoàng thượng tới?! Các nữ nhân trong Lăng Nguyệt cung rất là kinh ngạc nhìn hướng cửa, đồng thời mọi người mới nhớ tới Trương Vân Nguyệt quỳ gối tại chánh điện, nhìn có chút hả hê nghĩ tới lần này nàng còn thế nào lật người! Hừ hừ! Đem Huệ phi nương nương tức giận động Thai Khí, coi như Huệ phi nương nương bỏ qua cho nàng thì hoàng thượng cũng tất nhiên bỏ qua nàng! Dù sao tại trong cung phi tử có con chỉ có hai, hơn nữa còn đều là công chúa! Nếu Huệ phi sinh hoàng tử, vậy coi như là đại hoàng tử rồi !

      Hoàng thượng từ ngoài cửa tới đầu tiên nhìn thấy chính là Trương Vân Nguyệt cúi gằm đầu quỳ đất, xung quanh người Trương Vân Nguyệt vây lượn loại hơi thở tuyệt vọng.

      Trương Vân Nguyệt vốn là cũng muốn làm cho Huệ phi tức giận như vậy, chỉ là ai bảo nàng ta nhịn được đây? Hơn nữa nàng cũng gì a! chỉ là lời mà thôi! Giờ phút này Trương Vân Nguyệt còn biết, có lúc lời mới làm người ta tức nhất đấy!

      Nàng mới vừa còn tưởng rằng Huệ phi chỉ là giả bộ, dù sao như vậy, Huệ phi thế nào để nàng thoát bị tội đây? Nhưng thấy thái y tới, thấy thái y ra vào nội điện cung nữ từng người dáng vẻ sắc mặt nặng nề nàng cũng biết thể là giả .

      Mà bây giờ hoàng thượng cũng tới, nàng cảm thấy cái mạng của mình cũng còn.


      Chương 3: Thuốc

      Phải biết tại trong cung trẻ em là ít, hoàng thượng đối với những đứa trẻ sanh ra sau khi kế vị là rất để ý! tại người đến đại điện cũng phải chính là nàng, người đem Huệ phi nương nương chọc tức động thai khí sao?

      Triệu Khải Hâm để ý đến mấy nữ nhân quỳ mặt đất, trực tiếp vào phòng ngủ, Huệ phi nằm ở giường sắc mặt tái nhợt, cau mày cho thái y bắt mạch. Vị thái y kia bị hoàng thượng dùng ánh mắt nhìn chằm chằm, trong lòng kêu tiếng khẩn trương a, nếu phải y thuật vững vàng, thiếu chút nữa phải xuất chẩn đoán sai.

      ", chuyện gì xảy ra." Triệu Khải Hâm lạnh lùng hỏi thái y.

      "Khởi bẩm hoàng thượng, Huệ phi nương nương đây là động thai khí." Thái y nhìn Triệu Khải Hâm, thấy sắc mặt của Triệu Khải Hâm lạnh ghê gớm, cũng dám khoe chữ, trực tiếp kết quả.

      "Hoàng thượng, ngài nhất định phải làm chủ cho nương nương a! Trương tiểu chủ là quá kiêu ngạo rồi! Hơn nửa đêm đánh thức nương nương , lại còn dám chống đối nương nương! Nương nương là bị Trương tiểu chủ chọc tức động thai khí đấy!" Trương ma ma quỳ mặt đất khóc lóc kể lể tội Trương Vân Nguyệt. Mà bên cạnh những cung nữ cũng đều quỳ xuống cùng nhau chứng minh Trương ma ma .

      "Lý Thái y, Huệ phi là bị tức đến động Thai Khí hay sao?" mặt vẻ mặt lạnh lẽo, giọng của Triệu Khải Hâm lại lộ ra khỏi ý tứ hàm súc.

      Lý Thái y chỉ có cảm giác mệnh mình hôm nay khổ, làm sao lúc đến phiên trực đêm lại gặp chuyện may đây? Chỉ là Lý Thái y rất ràng, lúc này có thể làm chính là !

      "Khởi bẩm hoàng thượng, Huệ phi nương nương mới vừa mang thai, tâm thần có chút tập trung, đưa đến thai khí yên. Về phần bị tức đến, cái này, mặc dù có, nhưng cũng là phải nguyên nhân chủ yếu. . . . . ." tới chỗ này Lý Thái y dừng lại, tình phía sau là chỉ việc hậu cung ngấm ngầm xấu xa rồi !

      "Nguyên nhân chủ yếu là cái gì?" Ánh mắt Triệu Khải Hâm sáng lạnh thoáng qua, mặc dù cũng phải mong chờ đứa bé của Huệ phi này, nhưng có nghĩa là có người có thể đem bàn tay đặt lên con cháu .

      "Dạ, nguyên nhân chủ yếu, nương nương trước khi ngủ ăn đồ lưu thông máu...." Lý Thái y lời còn chưa hết, "Rầm!" thanh to vang lên. Cũng là Triệu Khải Hâm sau khi nghe Lý Thái y giận dữ trực tiếp đem cái bàn đập vỡ!

      Mọi người bên trong bao gồm cả Lý thái y, tất cả đều run quỳ rạp thân thể dưới đất, tiếng dám . Trương ma ma sắc mặt trắng bệch, nàng ngờ mình ngàn phòng vạn phòng vẫn để cho chủ tử mắc bẫy! Cái này nếu phải tối nay bị Trương Vân Nguyệt chọc tức động thai khí, mà là mỗi ngày ăn chút thuốc lưu thông máu như vậy, chỉ sợ chủ tử nhà mình biết mình mắc bẫy cũng là lúc đứa bé còn!

      Trương ma ma lúc này đột nhiên liền muốn cảm tạ Trương Vân Nguyệt rồi, nếu chủ tử nhà mình cũng sớm như vậy liền phát thuốc lưu thông máu gì đó!

      Trương Vân Nguyệt cũng biết chính mình cẩn thận hồ đồ chút, vốn là Tam công chúa yếu ớt giờ trở thành Tam công chúa khỏe mạnh rồi.

      " điều tra chút Huệ phi trước lúc ngủ ăn cái gì, trẫm cũng muốn xem là người phương nào ác độc như thế!" Triệu Khải Hâm đối với nữ nhân hậu cung đem bàn tay động lên con cháu cảm thấy rất tức giận, chuẩn bị muốn tra chút chuyện lần này tốt, tuyệt đối thể để nể quá hóa hỏng!

      Tra ra kết quả lại là khiến hoàng thượng cùng Trương ma ma rất là kinh hãi, Huệ phi trước lúc ngủ uống đồ cũng phải cái gì khác, chính là chén cháo gà. Còn là Trương ma ma tự tay hầm cách thủy đấy!

      ", đây phải là nô tỳ làm!" Trương ma ma quỳ mặt đất, kinh sợ .

      Hoàng thượng nhìn Trương ma ma quỳ mặt đất, trong lòng cũng hiểu Trương ma ma này bản thân là bà vú của Huệ phi, đứa bé có việc gì chỉ sợ cũng bị người trong nhà Huệ phi đắn đo, chắc chắn phản bội Huệ phi , như vậy tại là có người nhân lúc Trương ma ma có ở đây động tay chân rồi hả ?

      "Vương Kỳ chuyện này liền giao cho ngươi thăm dò." Triệu Khải Hâm thản nhiên .

      "Dạ!" Vương Kỳ tâm lý đối với người dám ra tay bày tỏ sâu bội phục, biết hoàng thượng bây giờ rất muốn hoàng tử, ngươi lại động thủ tính toán con cháu của hoàng thượng đây phải là tìm chết sao?

      Vương Kỳ sau khi rời , trong phòng ngủ liền yên tĩnh lại, Triệu Khải Hâm cũng có khiến Trương ma ma xuống, chỉ là để cho nàng quỳ gối bên.

      " chút đây là chuyện gì xảy ra." Triệu Khải Hâm nhàn nhạt nhìn Trương ma ma quỳ mặt đất.

      Trương ma ma tự nhiên biết hoàng thượng phải để cho nàng về chuyện thuốc lưu thông máu, mà là để cho nàng chuyện Trương Vân Nguyệt quỳ gối phía ngoài. Trương ma ma trong lúc nhất thời biết nên gì, chuyện này nếu nói ra chủ tử nhà mình cũng phải là có sai, dù sao này Hồng Tụ cũng chính là từ bên cạnh chủ tử nhà mình ra sao? Chủ tử nhà mình phái nha hoàn bên cạnh sang hầu hạ tiểu chủ nơi đó, kết quả là ngay trước mặt tiểu chủ đem bình trà cố ý đổ

      Đúng vậy! Mặc dù Trương tiểu chủ là cố ý, ai có thể đến. Nhưng là, hoàng thượng đến lúc đó rốt cuộc là tin ta hay là tin Trương tiểu chủ? Trương ma ma trong lòng có chút xác định, nàng rốt cuộc muốn thế nào?


      Chương 4: Thẩm vấn

      "Khởi bẩm hoàng thượng, ban đầu nương nương nhà nô tỳ vất vả mới ngủ, nhưng là chưa từng nghĩ, ngủ thẳng nửa đêm, chỗ Thiên Điện của Trương tiểu chủ lại đột nhiên ồn ào lên. Nương nương trong lòng suy nghĩ này khuya khoắt nếu là ầm ĩ đến cung điện nương nương khác tốt, cho nên liền làm nô tỳ đem Trương tiểu chủ mời đến.

      Sau đó Trương tiểu chủ Hồng Tụ ở trước mặt nàng cố ý đem bình trà đổ cũng nguyện ý châm trà cho nàng. Trương tiểu chủ nghĩ đến cũng quên canh giờ, cho nên liền lớn tiếng mắng Hồng Tụ, nô tài Thiên Điện đều bị Trương tiểu chủ đánh thức.

      Những nô tài này cũng biết Trương tiểu chủ muốn làm cái gì, trong lúc nhất thời Thiên Điện đều rối loạn." Những lời này của Trương ma ma nửa nửa giả. Đầu tiên lời Trương Vân Nguyệt nàng có cố ý vặn vẹo, nhưng là sau đó chuyện Trương Vân Nguyệt gọi nô tài được lại bị Trương ma ma vặn vẹo thành những nô tỳ khác biết làm cái gì, bởi vì có nghe được Trương Vân Nguyệt dặn dò.

      Triệu Khải Khâm mắt lạnh nhìn Trương ma ma, nghĩ tới Trương ma ma này lại làm trò dối trước mặt mình! Nếu như phải bởi vì gần đây hoài nghi chuyện xuân dược đêm hôm đó, thả ám vệ ở trong Thiên Điện của Trương Vân Nguyệt, rất có thể bị Trương ma ma này lừa dối qua!

      Nghĩ Triệu Khải Hâm hoàng thượng, ăn thức ăn đều có thể trải qua kiểm tra nặng nề, nhưng chính là như vậy vẫn bị chuốc xuân dược, mặc dù có chứng cớ chuyện này là Trương Vân Nguyệt làm, nhưng là bản thân Triệu Khải Hâm cũng phải là ngu ngốc, đêm hôm đó biểu của Trương Vân Nguyệt nội thị bên cạnh cũng cho biết, mà chính cũng nhìn thấy biểu tình khiếp sợ mặt Trương Vân Nguyệt khi nhìn thấy mình.

      Triệu Khải Hâm dĩ nhiên tin tưởng lúc đó Trương Vân Nguyệt là vô tội , nguyên nhân chính là vì lần ấy, ám vệ liền thành tồn tại nhất thiết.

      Bất quá trước mắt chuyện xuân dược Triệu Khải Hâm vẫn là có điều tra ra rốt cuộc là chuyện gì! Cung nữ Trương Vân Nguyệt này có điều tra, là cung nữ vô cùng lớn lối, dĩ nhiên đây là những Đại cung nữ trò chuyện truyền ra, nhưng là đối với tiểu cung nữ mà , Trương Vân Nguyệt cũng là người ôn hòa khó có!

      Đối với hai loại đánh giá này Triệu Khải Hâm lúc ấy tò mò, sau đó lại để cho ám vệ xâm nhập điều tra, kết quả lại là, Trương Vân Nguyệt lớn lối bất quá là chuyện lớn tiếng chút, làm việc xúc động chút, chuyện trực tiếp chút. . . . . .

      Còn người ôn hòa mà tiểu cung nữ là bởi vì nàng chưa bao giờ đối với những tiểu cung nữ này loạn phát tính tình, cho dù nàng ở chỗ Đại cung nữ khác bị chọc tức, lúc nhìn thấy những tiểu cung nữ kia nhiều nhất chính là sắc mặt thối chút sau đó để ý tới người, đó cũng là bởi vì nàng giấu diếm tâm tình, còn đâu hề giống Đại cung nữ khác đánh chửi tiểu cung nữ.

      Cho nên giờ phút này trong lòng hoàng thượng, Trương Vân Nguyệt chính là nữ nhân đơn giản. Ách, đối với những nữ nhân hậu cung câu vòng vo tám mươi vòng mà , Trương Vân Nguyệt tuyệt đối là nữ nhân đơn giản đến thể đơn giản nữa. . . . . .

      "Gọi những người hầu hạ ở Thiên Điện vào đại điện ." Triệu Khải Hâm nhàn nhạt xong cũng ra khỏi phòng ngủ.

      Trương ma ma nhìn bóng lưng Triệu Khải Hâm, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người, hoàng thượng đây là chuẩn bị tự mình thẩm vấn? ?

      "Hoàng thượng, người tới." Ngụy Đình, nội thị thiếp thân bên cạnh Triệu Khải Hâm, tổng quản Khánh Hòa cung, trông coi tất cả vụ trong Khánh Hòa cung, cùng Vương Kỳ đồng phẩm cấp, Vương Kỳ là tổng quản nội thị. Trông coi tất cả nội thị hậu cung. bao gồm Khánh Hoà cung ở bên trong.

      Nội thị cùng cung nữ của Khánh Hòa cung đều là hoàng thượng tự mình trực tiếp cai quản.

      " , tối nay là có chuyện gì." Triệu Khải Hâm nhìn cung nữ nội thị quỳ mặt đất, mọi người đều bị làm cho sợ đến sắc mặt trắng bệch, nghĩ muốn xem nội thị cùng cung nữ này nói chuyện thế nào hay chính là đã đem vị hoàng đế như hắn nói dối thành quen

      Thế nhân cũng tội khi quân tội đáng chết vạn lần, như vậy nghĩ nội thị cung nữ này có đem tội khi quân này trở thành tội hay !

      Chính là đợi hồi lâu cũng thấy những nội thị cùng cung nữ kia có ý mở miệng, tâm tình Triệu Khải Hâm càng kém.

      "Hoàng thượng hỏi! Các ngươi còn mau !" Ngụy Đình thấy sắc mặt hoàng thượng nhà mình càng ngày càng kém, vội vàng tiến lên đạp Hồng Tụ quỳ gối phía cùng cước.

      "Nô tỳ, nô tỳ. . . . . ." Hồng Tụ nô tỳ hồi lâu cũng có nô tỳ về sau thế nào, Ngụy Đình thấy sắc mặt hoàng thượng đen như đáy nồi, chuẩn bị làm cho người ta đem cung nữ này lôi .

      "Người tới, đem cung nữ này kéo xuống." Ngụy Đình cất giọng .

      Ngươi có cách nào trả lời câu hỏi của hoàng thượng, vậy đổi người là được! ", cần, nô tỳ lập tức , lập tức ." Hồng Tụ vừa thấy võ nội thị tiến lên trong lòng run sợ.

      "Còn mau !" Ngụy Đình muốn Hồng Tụ , phất tay để cho những võ nội thị này đứng ở đằng xa đừng tới đây.

      Rốt cục ở Ngụy Đình chuẩn bị gọi người lần nữa, Hồng Tụ mới thút tha thút thít : "Buổi tối Trương tiểu chủ thức dậy muốn uống nước, nô tỳ cẩn thận đổ bình trà, Trương tiểu chủ rất tức giận mắng nô tỳ, nô tỳ có khuyên tiểu chủ đêm khuya, lớn tiếng tức giận mắng đem các nương nương đánh thức, nhưng là Trương tiểu chủ cũng nghe nô tỳ khuyên nhủ, chỉ lớn tiếng mắng nô tỳ, nô tỳ pha bình trà nữa cho tiểu chủ, Trương tiểu chủ cũng nguyện ý, chỉ ngừng mắng nô tỳ, sau lại, sau lại những người khác trong Thiên Điện đều tỉnh dậy, Trương tiểu chủ vẫn là ngừng mắng, mãi đến Huệ phi nương nương cho người ta đem Trương tiểu chủ cùng nô tỳ mang , Trương tiểu chủ mới, mới có tiếp tục mắng chửi người."

      Chậc chậc, Hồng Tụ lời này rất hay giống như nàng có nhiều uất ức, những cung nữ cùng nội thị quỳ khác tất cả đều cúi đầu, bọn họ rất ràng chuyện đêm nay chỉ có thể nhận cách của Hồng Tụ, nếu chuyện ban đêm bọn họ nhìn Trương tiểu chủ ra lệnh tất nhiên bị hoàng thượng biết, đến lúc đó cái mạng của bọn họ liền giữ được.

      “Nhhư vậy?" Triệu Khải Hâm híp mắt yên lặng, nhìn chằm chằm mấy cung nữ nội thị dưới tay, lửa giận trong lòng triệt để lật ra, nghĩ tới những cung nữ nội thị này gan lớn như thế!

      Cứ như vậy ngay trước mặt hoàng đế là cũng dám sắp đặt nữ nhân của !

      "Ha ha, trẫm cũng biết cung nữ ngay cả rót chén trà đều biết giữ lại có gì dùng?" Triệu Khải Hâm cười lạnh lùng nhìn Hồng Tụ.

      Chính là lúc này cung nữ quét dọn đột nhiên giơ tay lên, "Ngươi có gì ? !" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn cung nữ quét dọn này.



      Chương 5: Kết luận

      Cung nữ quét dọn nhìn hoàng thượng cùng Huệ phi cái, "Nô tỳ, nô tỳ lúc ấy nghe được thanh, liền từ trong phòng ngủ ra, kết, kết quả đến những người khác cũng đứng ở bên, mà, mà Trương tiểu chủ có cất giọng bảo chúng nô tỳ, nô tỳ nghĩ lên trước nhưng là, nhưng là bị ngăn cản, là, là. . . . . ." tới đây cung nữ này lại ngẩng đầu nhìn Huệ phi cái.

      " cái gì? !" Hoàng thượng lạnh lùng liếc Huệ phi cái, để cho Huệ phi vốn là muốn làm ra biểu tình uy hiếp cứng ở mặt, rất là khôi hài.

      "Cung nữ bên cạnh nô tỳ , là, Trương tiểu chủ đáng đời, nàng là kẻ ngu ngốc, cho nên mới bị Huệ phi nương nương tính toán . . . . . . Chỉ sợ nàng phải là có lòng , Huệ phi nương nương cũng nhìn nàng vừa mắt, nếu cũng , cũng đem Hồng Tụ tâm lớn an bài ở bên cạnh Trương tiểu chủ, Hồng Tụ lòng, lòng muốn, muốn. . . . .”

      Hồng Tụ tất nhiên trong lòng ghen tỵ với Trương tiểu chủ, cho Trương tiểu chủ bị chút tức giận là bình thường , chúng nô tỳ, chúng nô tỳ là cung nữ cũng muốn giúp đỡ, nếu Huệ phi nương nương trong lòng mất hứng. Hồng Tụ, Hồng Tụ nàng cũng thừa nhận, nàng là cố ý làm trò trước mặt Trương tiểu chủ đem, đem bình trà đánh đổ, chính là, chính là vì để cho Trương tiểu chủ uống nước. . . . . ." Cung nữ quét dọn xong vẻ mặt tái nhợt quỳ mặt đất, nhắm mắt lại bộ dạng chờ chết, làm cho trong tim Trương Vân Nguyệt trận khó chịu, nàng rất ràng hôm nay cung nữ này đứng dậy giúp mình chuyện, tất nhiên là để cho Huệ phi ghi hận lên.

      Mình chỉ là tiểu chủ có phẩm cấp, muốn bảo vệ nàng là chuyện thể nào!

      Trương Vân Nguyệt đem ánh mắt khẩn cầu chuyển hướng hoàng thượng, hi vọng hoàng thượng có thể bảo vệ nàng, nàng là vô tội , nàng chỉ lời mà thôi!

      Triệu Khải Hâm nghe xong cung nữ này , nghĩ tới nha đầu này coi như là chính xác, cuối cùng có thêm dầu thêm mỡ, chính là biết cung nữ kia có phải hay , còn phải tra chút, chẳng lẽ chuyện lần đó là Huệ phi tính toán ?

      Triệu Khải Hâm đột nhiên cảm giác được đạo tầm mắt nóng bỏng, quay đầu nhìn về hướng tầm mắt này, chỉ thấy gương mặt kia khẩn cầu mình, đợi đến tầm mắt của mình chuyển hướng nàng, nàng lại hướng cung nữ quỳ mặt đất. Triệu Khải Hâm nhướng mày, đây là muốn mình che chở cung nữ này.

      Nghĩ đến cũng đúng, nếu như phải là cung nữ này đứng ra vì nàng chuyện, tại chỉ sợ nàng bị định tội. muốn lưng mang tội dang mưu hại hoàng tự, sau này nàng nhưng là còn có biện pháp trở mình.

      "Ngươi còn nhớ cung nữ cùng ngươi chuyện tên là gì sao?" Triệu Khải Hâm nhàn nhạt hỏi cung nữ quỳ mặt đất, đối chuyện xuân dược này nhất định phải tra! Có thể qua nhiều tầng kiểm tra đem xuân dược hạ đến trong đồ ăn của , người này tuyệt đối phải là ngu ngốc, tuyệt đối cho phép có người như vậy núp trong bóng tối!

      Lúc Huệ phi nghe được cung nữ này đến mình tính toán Trương Vân Nguyệt, sắc mặt của nàng liền trắng, chuyện này tuyệt đối, tuyệt đối thể để cho hoàng thượng điều tra ra! Nàng sở dĩ dám tính toán hoàng thượng cũng là bởi vì tin tưởng hoàng thượng tra được chứng cứ liên quan đến mình, hơn nữa Trương Vân Nguyệt cũng tự mình ăn xuân dược, đến lúc đó biểu của nàng rất cấp thiết, như vậy hoàng thượng nhất định tin tưởng chuyện này là Trương Vân Nguyệt làm!

      Nhưng là bây giờ thậm chí có cung nữ chuyện này là mình làm! Cung nữ kia tại sao phải khẳng định như vậy? Chẳng lẽ nàng biết được cái gì? Huệ phi trong lòng lo lắng , nhưng là nàng lại cái gì cũng có thể cũng có thể làm, nàng tại sao có thể khẳng định cung nữ quét dọn này có phải người hoàng thượng an bài hay ?

      Trong lòng Huệ phi có nhiều khẩn trương mặt càng nhiều trấn định, tại nàng duy nhất có thể cầu khẩn đúng là, cung nữ quét dọn này nhận ra cung nữ chuyện kia, hoặc là cung nữ nói chuyện này căn bản là dám thừa nhận nàng những lời này!

      Chẳng qua là để cho Huệ phi cùng Triệu Khải Hâm đều nghĩ tới chính là, đợi đến nội thị tìm được cung nữ chuyện kia, chỉ tìm được thi thể treo ở xà nhà. . . . . .

      Triệu Khải Hâm mặt lạnh nghe nô tài bên dưới bẩm báo, như vậy chuyện lần này vất vả mới tìm được chút đầu mối cứ như vậy có ? !

      Triệu Khải Hâm quay đầu nhìn Huệ phi cái, Huệ phi trong lòng thở phào nhõm, mặt nhưng cau mày bộ biểu tình hoài nghi. "Hoàng thượng, đây là chuyện gì xảy ra? Cung nữ kia sao lại treo cổ tự tử? Còn có người muốn giết người diệt khẩu? Này, người hầu hạ bên cạnh thiếp thân đều ở chỗ này, ra ngoài a. . . . . ."

      Huệ phi đối với chuyện mình để cho người ra cửa cảm thấy rất là may mắn, nếu như phải bởi vì hoàng thượng trước mắt này tốt lừa gạt như vậy, lại động bằng tĩnh xuống, nàng lại muốn động, đến lúc đó cung nữ chết kia phải chối cãi đến người mình sao? Này mình. . . . . .

      Huệ phi nghĩ đến đây cảm thấy mồ hôi lạnh ứa ra, nàng phát chuyện này tựa hồ rất có thể là người khác ở tính toán nàng!

      Nhưng mà rốt cuộc là ai? Lại có thể tính toán ràng như vậy? Nàng tin tưởng cung nữ kia khẳng định thể nào là sau khi hoàng thượng tới mới chết, hoàng thượng tới thị vệ tới khẳng định rất nhiều, như vậy người kia hành động cho dù bí thế nào, thị vệ bên cạnh hoàng thượng cũng biết chút.

      Dĩ nhiên các phi tử hậu cung cũng biết trong tay hoàng thượng có ám vệ, mặc dù rất nhiều gia tộc cũng bồi dưỡng ít cơ sở ngầm, nhưng là những cơ sở ngầm kia hoàn toàn cách nào bằng được ám vệ của hoàng thượng!

      Trong lòng Triệu Khải Hâm cười lạnh, nếu tại tra ra, vậy chờ sau này tra nữa tốt lắm, cung nữ kia nếu phải là người Huệ phi giết, như vậy chính là người đối lập với Huệ phi động tay, dù sao nữ nhân chạy khỏi hậu cung, liền xem các nàng chuẩn bị làm cái gì!

      "Chuyện tới đây đều là do cung nữ Hồng Tụ này làm, người tới, đem Hồng Tụ này ném ra, loạn côn đánh chết!" Triệu Khải Hâm tùy ý xong, quay đầu lại cười với Huệ phi: "Ái phi cũng mệt mỏi rồi, nhanh nghỉ ngơi ."

      với Huệ phi xong, Triệu Khải Hâm lại quay đầu với Trương Vân Nguyệt cách đó xa: "Nô tài Lăng Nguyệt cung đối với ngươi mà cũng là được việc , ngươi liền đổi cung ở tốt lắm, như vậy, ngươi sau này ngụ ở Lưu Hoa Cung."

      Lời Triệu Khải Hâm vừa rơi xuống, sắc mặt Huệ phi liền khó khăn, cái gì gọi là nô tài Lăng Nguyệt cung cho Trương Vân Nguyệt dùng được việc? Chẳng lẽ nô tài hầu hạ người tốt phải làm chủ nhân được? Điều này cái gì? Điều này nô tài này an phận! Mà mình thân là phi tử chủ điện Lăng Nguyệt cung, nhưng có quản tốt nô tài phía dưới, điều này làm cho sau này nàng có thể diện gì đối mặt những phi tử khác? !

      **********


      Nhược VânMizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 6: …….
      (Đến chương nầy tự nhiên biết vì sao có tiêu đề chương)

      Chỉ là Huệ phi vừa nghĩ tới tình trạng lúc này của Lưu Hoa Cung, sắc mặt của Huệ phi lại tốt lên rất nhiều, Lưu Hoa Cung mặc dù cũng là cung điện, nhưng là cung điện nhiều năm có người ở, so với lãnh cung đổ nát Thành Đô cũng khác biệt bao nhiêu.

      Nhất là Lưu Hoa Cung cách cung Thái Cực của hoàng thượng ở lại càng xa hơn, hoàng thượng rốt cuộc là vì muốn tốt cho Trương Vân Nguyệt hay là vì muốn tống ta đến nơi xa xa đây? Điểm này Huệ phi hiểu được, hay đúng hơn là ngoại trừ Triệu Khải Hâm ra ai biết làm như vậy mục đích là gì.

      kiện xuân dược mặc dù bản thân Trương Vân Nguyệt rất vô tội, nhưng có nghĩa là nàng liền vô tội, đối với Triệu Khải Hâm mà , nữ nhân hậu cung đều là thể tin, nữ nhân trước mắt này rốt cuộc như thế nào còn cần quan sát.

      Trương Vân Nguyệt đối với tình trạng của hậu cung mặc dù biết ràng, nhưng mà cũng là biết, trong trí nhớ của thân thể này, từ sau khi Triệu Khải Hâm lên làm Hoàng đế ban đầu Lưu Hoa Cung cực kỳ vắng vẻ có thể sánh với lãnh cung, nhưng mà sau đó, Lưu Hoa Cung được ban cho Hoa phi, điều này khiến Lưu Hoa Cung thành trong sáu cung Hoàng đế thường xuyên ra vào nhất.

      Tuy Lưu Hoa Cung cách cung Thái Cực rất xa, nhưng vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này cứ cách mỗi ngày đến đó lần. Mà cái ngày còn lại có đến Lưu Hoa Cung kia, Hoàng đế đa số là ở bên trong Thái Cực Cung ngủ.

      Mà Hoa Phi người này là phi tử rất phách lối, ở nơi Hoa phi xuất , đến hoàng hậu cũng nhượng bộ lui binh. Chỉ là cho đến lúc nàng trọng sinh vào cơ thể này Hoa phi vẫn có mang thai, điểm này nếu bên trong có vấn đề Trương Vân Nguyệt sao có thể tin được.

      Nhưng mà bây giờ trở Lưu Hoa Cung chỉ sợ cũng giống như lãnh cũng, hoàng thượng vẫn chưa tin tưởng mình, nhưng nghĩ thấy cũng đúng, Hoàng đế nếu như dễ dàng tin tưởng người khác như vậy, vậy cái vị trí dưới mông kia chỉ sợ là sớm phải là của rồi.

      "Tỳ thiếp cám ơn hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt đối với việc có thể cách xa Huệ phi, cách xa Lăng Nguyệt cung tỏ ra rất hài lòng, phải biết kiếp trước của cái thân xác này là chết ở trong Lăng Nguyệt cung, đến chết vẫn là thuộc hạ của Huệ phi, tại có thể rời khỏi Lăng Nguyệt cung, tương lai có lẽ thể dự đoán trước được điều gì, nhưng có thể thấy tương lai của nàng có thể thay đổi, cần lo lắng mới đến đó năm nàng lại đột nhiên chết rồi.

      Hoàng thượng thấy bộ dáng thành của Trương Vân Nguyệt vào thời điểm cám ơn, trong lòng nghi ngờ, chẳng lẽ nàng này biết Lưu Hoa Cung là địa phương thế nào hay sao? kiện đêm nay lấy việc Hồng Tụ bị đánh chết kết thúc, mà cung nữ vẩy nước quét nhà vì Trương Vân Nguyệt mở miệng tất nhiên được phân cho Trương Vân Nguyệt.

      Hôm sau

      Trương Vân Nguyệt mang theo cung nữ thân cận kia cùng hai tam đẳng cung nữ rời khỏi Lăng Nguyệt cung, Trương Vân Nguyệt đối với những cung nữ theo từ Lăng Nguyệt cung yên tâm, nhưng tại cũng có biện pháp nào, cung nữ thân cận của nàng liền do cái cung nữ vẩy nước quét nhà đó đảm nhiệm.

      Lúc này Trương Vân Nguyệt mới biết tên tuổi của cái cung nữ vì nàng mà mở miệng đó, cung nữ này tên gọi là Cúc Hoa. . . . . .

      Thời điểm Trương Vân Nguyệt nghe đến cái tên đó sửng sốt chút, Cúc Hoa, Cúc Hoa, nhớ thời điểm ngày đó ở đại nàng chính là thích nhất hoa cúc, vì vậy, Cúc Hoa . . . . . .

      Cứ như vậy cung nữ này cũng có cải lại tên theo ở bên người Trương Vân Nguyệt.

      Cúc Hoa theo bên cạnh thời điểm mỗi lần nghe được chủ tử nhà mình kêu tên của mình loại cảm giác rất được tự nhiên, vì sao nàng cảm thấy thời điểm chủ tử nhà mình gọi mình, thanh kia, nét mặt kia, đều quỷ dị đến như vậy?

      Ngoài ra, hai cung nữ tam đẳng kia tên gọi là Xuân Hoa và Hạ Hoa. . . . . .

      Bên trong Lưu Hoa Cung

      Nhìn cung điện tan hoang trước mắt, Trương Vân Nguyệt lần đầu tiên hoài nghi, "Mình ở bên trong hoàng cung sao?"

      Hoàng cung, trong mắt người bên ngoài là nơi xa hoa nhất, nhưng cái Lưu Hoa Cung trước mắt này, chậc chậc, đừng xa hoa, so với nhà cửa của bình dân bách tính còn bằng, nhìn chút vách tường chung quanh đổ nát, còn có nóc nhà sáng ngời này (ý là nhà còn nóc), nơi này người có thể ở sao?

      "Người đâu, với Vương Kỳ Vương tổng quản, là Lưu Hoa Cung nơi này muốn sụp, hỏi chút, như vậy chúng ta ngủ ở đâu?" Trương Vân Nguyệt bình tĩnh nhìn chút cung điện tan hoang siêu vẹo trước mắt, Chánh Điện đều như vậy rồi, đến cái Thiên Điện kia. . . . . . Có Thiên Điện vật này tồn tại sao? ít đất phế tích, Trương Vân Nguyệt rất hoài nghi, Hoàng đế có phải muốn cho mình tới ở ngoài trời hay ?

      Vương Kỳ đứng ở cửa Thái Cực cung, liền thấy cung nữ từ xa xa về phía . Vương Kỳ bản lãnh nhớ người cũng tệ lắm, cho nên rất nhanh liền nhớ lại cái cung nữ tới trước mắt này phải là cái tam đẳng cung nữ vừa được phân theo bên cạnh Trương tiểu chủ tử đến Lưu Hoa Cung sao?

      "Ngươi đến đây làm gì?" Vương Kỳ ngẫm nghĩ, chẳng lẽ Trương tiểu chủ mới rời khỏi bên cạnh Huệ phi liền bắt đầu muốn phát triển giao thiệp rồi sao?

      "Vương tổng quản, chủ tử nhà nô tỳ sai nô tỳ tới hỏi, Lưu Hoa Cung cũng muốn sụp rồi, chủ tử nhà chúng nô tỳ nghỉ ngơi ở đâu?" ra Xuân Hoa đối với câu hỏi này của tiểu chủ nhà mình rất đồng tình, bộ dạng Lưu Hoa Cung tại, tuyệt đối cách nào liên hệ nó với hoàng cung hoa lệ trang nghiêm.

      "Sụp?" Vương Kỳ khiếp sợ nhìn Xuân Hoa, phải chứ? Lưu Hoa Cung làm sao lại sụp? Mặc dù chưa từng tu sửa, nhưng cũng đến nỗi bị sụp chứ! Phải biết hoàng cung này được xây dựng đều dùng cột gỗ toàn là những thân cây trăm năm tuổi, hơn nữa còn tuyệt đối là hàng tốt(? ) nếu như có gặp phải cái chuyện rồng đất trở mình gì đó, hoặc là hoả hoạn, căn bản cũng sập!

      "Cái này ngài có thể tự xem, trừ Chủ Điện còn giữ lại được chút dáng vẻ, những thứ khác Thiên Điện gì gì đó tất cả chỉ còn lại phế tích rồi." sắc mặt Xuân Hoa tới chỗ này liền nhịn được vặn vẹo.

      Vương Kỳ nhìn nét mặt Xuân Hoa, cảm thấy hình như tình trạng Lưu Hoa Cung lúc này còn tệ hơn so với lời nàng ?

      Vương Kỳ xoay người vào Thái Cực Điện trong Thái Cực cung, "Bên ngoài có chuyện gì?"

      "Hoàng thượng, là cung nữ bên cạnh Trương tiểu chủ tới bẩm báo Lưu Hoa Cung sụp. Nô tài nhớ ba năm trước đây nô tài qua Lưu Hoa Cung, tuy rằng là bởi vì hàng năm có phi tử vào ở, nhưng vẫn là giữ gìn rất hoàn hảo." Vương Kỳ Trương Vân Nguyệt dối, chuyện này có muốn dối cũng được, cung điện có sập hay , chỉ cần nhìn cái là biết.

      Ba năm trước đây còn giữ vô cùng tệ đến ba năm sau lại sụp đổ rồi, như vậy là có người ở sau lưng hoàng thượng làm chút việc nên làm rồi, cột gỗ dùng để kiến tạo hoàng cung đều là gỗ tốt, những thứ cột gỗ này nếu đem ra bên ngoài cung tuyệt đối là bán được với giá trời!



      Chương 7: …….

      "Theo ta đến Lưu Hoa Cung!" Triệu Khải Hâm cau mày lạnh lùng , Vương Kỳ có thể nghĩ tới chuyện kia tự nhiên cũng có thể nghĩ đến, cho nên cả người bao trùm hơi thở lạnh lẽo.

      Thời điểm lúc Triệu Khải Hâm mang theo đám người Vương Kỳ tới Lưu Hoa Cung, Trương Vân Nguyệt cùng hai người Cúc Hoa ngồi ở đất nghỉ ngơi, tấm vải được trải ra đất, Trương Vân Nguyệt trực tiếp ngồi ở phía . đến ra khiến cho Trương Vân Nguyệt có chút kinh ngạc, vốn nàng cho là chuyện này nhiều nhất cũng chỉ phái nội thị tới đây, xác định sau đó đổi lại cung điện khác cho nàng, nghĩ rằng đích thân vị hoàng đế Triệu Khải Hâm lại tới.

      "Tỳ thiếp xin thỉnh an hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt đứng ở bên len lén nhìn vị hoàng đế này, nàng từ khi xuyên tới cái thế này mới nhìn thấy hoàng đế này hai lần, chỉ là rất đáng tiếc lần trước nhìn được gương mặt hoàng đế, mặc dù nàng từng đưa ra ánh mắt van xin vị hoàng đế này . . . . .

      tại, nàng có cơ hội nhìn cho ràng, đáng tiếc biết có phải chuyện Lưu Hoa Cung sụp đổ khiến Triệu Khải Hâm rất là tức giận, cho nên quanh thân Triệu Khải Hâm khí thế rất thịnh, Trương Vân Nguyệt có lá gan nhìn.

      Triệu Khải hâm đứng nhìn Lưu Hoa Cung trước mặt này hoàn toàn sụp đổ, sắc mặt tối sầm.

      "Điều tra kỹ!" Triệu Khải Hâm chỉ câu như vậy.

      "Vương Kỳ, đưa ái phi tìm cung điện hoàn hảo." bây giờ Triệu Khải Hâm hoài nghi những thứ cung điện ở tương đối xa hoa kia biết liệu có còn nguyên vẹn hay còn hoàn hảo nữa rồi?.

      Triệu Khải Hâm xem xét hết toàn cung điện đó, xác định cung điện đó hoàn toàn sụp đổ, hơn nữa tại sau khi Vương Kỳ dẫn người điều tra tra cung điện đúng là bị người tháo dỡ, sau đó liền tiến hành điều tra kỹ toàn bộ hoàng cung, ngoài điều tra người còn có cả những cung điện ở phía xa.

      Đợt điều tra này, kết quả khiến Thái Cực cung chỗ ở của Triệu Khải Hâm kéo dài suốt tháng áp suất thấp, cả hoàng cung, trừ những cung điện Hoàng đế thường thường lui tới, cùng với vài cung điện ở gần là hoàn hảo, những cung điện khác hoặc nhiều hoặc ít đều có dấu vết bị tháo dỡ.

      Trong đó Lưu Hoa Cung, Thanh Nguyệt cung, Vạn An cung là bị tháo dỡ nghiêm trọng nhất.

      Ba cung điện này ngay cả Chủ Điện thậm chí cũng có để lại! Điều này làm cho hoàng thượng lửa giận bừng bừng? Đừng Hoàng thượng, ngay cả Thái hậu ăn chay niệm phật trong hậu cung nhiều năm cũng bởi vì chuyện này mà lần nữa xuất ở trong hậu cung, đây là muốn trợ giúp Triệu Khải Hâm tra chuyện này.

      "Hoàng đế, đám dưới này lá gan là quá lớn, lại dám làm ra chuyện như vậy, để chủ tử chúng ta vào mắt, lần này tra được là ai làm nhất định phải tru di cửu tộc!" Thái hậu biết được trong hoàng cung xảy ra chuyện thậm chí có nô tài đem hoàng cung phá hủy biến thành que củi đem ra bên ngoài bán như vậy, khiến Thái hậu vốn bình tĩnh hòa ái vô cùng tức giận.

      "Mẫu hậu người đừng tức giận, đừng đem chính mình chọc tức, cái đám người đó tự nhiên bị xử lý." Triệu Khải Hâm lo lắng cho Thái hậu, đến Thái hậu cũng là người tài ba.

      Triệu Khải Hâm mặc dù là thiếu niên Thiên tử, nhưng phụ thân cũng chính là tiên hoàng tại thời điểm cuối lâm bệnh vô cùng yếu, mỗi ngày những chuyện triều chính người căn bản cũng có tinh lực xử lý.

      Cho nên tất cả mọi chuyện đều là giao cho mẫu thân Triệu Khải Hâm lúc đó cũng chính là đương kim hoàng hậu tới xử lý, hoàng hậu này có thể phụ nữ vô cùng có tài về chính trị, có thể ngay lúc ấy cả vương triều Cảnh Hi trong tay hoàng hậu được thống trị ngay ngắn ràng, có lẽ cũng vì vậy nên có khoảng thời gian triều đình có số đại thần cho là hoàng hậu muốn đoạt ngôi hoàng đế.

      Nhưng có điều mà tất cả mọi người đều ngờ tới là hoàng hậu mặc dù trước mặt triều xử lý chuyện triều chính, nhưng mà sau khi hạ triều ở nơi mà người ngoài thấy được chỉ dạy Triệu Khải Hâm, có thể Triệu Khải Hâm hôm nay có được thành tựu như tại công lao lớn là của Thái hậu.

      Dĩ nhiên những thứ này hẳn là nguyên nhân khiến Triệu Khải Hâm tôn trọng Thái hậu như vậy, chân chính khiến Thái hậu có được toàn bộ kính trọng của Triệu Khải Hâm chính là, sau khi Triệu Khải Hâm kế vị, Thái hậu cơ hồ là lập tức liền chuyển vào Thọ Khang cung ăn chay niệm Phật. Đối với chuyện triều chính hoàn toàn có lại nhúng tay vào.

      Loại hành động gọn gàng linh hoạt buông xuống quyền lực này mới chính là nguyên nhân khiến Triệu Khải Hâm tôn trọng Thái hậu, đối với Thái hậu mà con trai quan trọng hơn so với quyền lực! Cho nên Thái hậu đối với hành động của nữ nhân hậu cung đem quyền lợi quan trọng hơn con trai bà thể chấp nhận, cũng vì vậy Thái hậu đối với đám nữ nhân hậu cung đó của Triệu Khải Hâm cũng ưa thích.

      Dĩ nhiên điểm này hết thảy nữ nhân hậu cung đều biết.

      "Ai! Ta có thể nổi giận sao? Năm đó phụ hoàng ngươi khi còn thế bởi vì vương triều mới thành lập, muốn xây dựng rầm rộ, sau này lại bởi vì thân thể hay mệt mỏi càng tu sửa, đúng là thể nghĩ đến những thứ nô tài kia lá gan lại lớn như vậy! Phá hủy phòng ốc của chủ nhà đem bán? Ai cho bọn chúng cái gan đó?!"

      Thái hậu thực tức giận, mà Thái hậu còn tức giận hơn chính là vô năng ( có năng lực) của hoàng hậu, hậu cung xảy ra chuyện lớn như vậy hoàng hậu thế nhưng chút cũng biết!

      Lưu Hoa Cung đó là chỉ trong vòng ba năm bị hủy sạch , đây ràng là chuyện xảy ra sau khi Triệu Khải Hâm kế vị, hoàng hậu thế nhưng chút manh mối cũng có phát , cung điện to như vậy bị dỡ bỏ nàng thế nhưng hoàn toàn có phát điều gì khác lạ, rốt cuộc hoàng hậu này là có bao nhiêu vô năng? !

      Trong Phượng Minh cung, Đương Kim hoàng hậu nghe được tin tức từ cung nữ dưới quyền truyền đến xong, liền ngây ngẩn cả người.

      "Thế nhưng lại có chuyện như vậy! Các ngươi cũng có phát sao?!" Hoàng hậu kêu lên kinh ngạc, chuyện này chính là chuyện lớn! Vô luận từ phương diện nào mà , nàng là hoàng hậu này đều mắc tội tắc trách! Tội danh tắc trách này nặng cũng nặng, cũng .

      Nếu có thể đổ lên đầu đám nô tài bền dưới, dù sao hoàng hậu cũng thể nào ngày ngày nhìn chằm chằm nô tài kia ở dưới làm chuyện gì, chuyện này đều là trách nhiệm của nô tài, nặng chính là nàng vị hoàng hậu này là người vô năng, nếu làm sao lại hề phát loại chuyện như vậy? Nô tài là do hoàng hậu nàng chọn, đó chỉ có thể nàng vị hoàng hậu này hiểu người hầu!

      Trong lúc nhất thời hoàng hậu vì tất cả chuyện xảy ra lần này mà sinh ra hận Trương Vân Nguyệt, vì vậy Trương Vân Nguyệt cứ như thế trở thành đích ngắm . . . . . .



      Chương 8: …….

      Nhưng vô luận hoàng hậu hận Trương Vân Nguyệt như thế nào, Trương Vân Nguyệt cũng biết, bây giờ nàng vẫn chưa phải tiểu chủ có phẩm cấp, cả tư cách thỉnh an hoàng hậu cũng có.

      Trương Vân Nguyệt ở trong cái viện xa Thái Cực điện lắm, nhưng cũng được xem là ở trong điện. Nếu tòa cung điện này cách Thái Cực điện gần, chỉ cách thành cung, nhưng nếu là xa, cũng là xa, nếu muốn từ Thái Cực Điện đến Dao Hoa cung này phải vòng qua Phượng Minh cung của hoàng hậu.

      Mà Phượng Minh cung và Thái Cực Điện chỉ thấy cách vườn hoa, từ Thái Cực điện đến Phượng Minh cung bình thường bộ mất 5 phút, khoảng cách bằng vườn hoa , mà từ Phượng Minh cung đến Dao Hoa cung cần dùng 20', khoảng cách bằng vườn hoa lớn, quảng trường, và con sông.

      Mấy năm qua Dao Hoa cung có ai ở, bởi vì vị trí của Dao Hoa cung tốt. Đầu tiên mỗi lần hoàng thượng muốn đến lâm hạnh ở Dao Hoa cung đều phải qua Phượng Minh cung, vậy tỏ vẻ chán ghét hoàng hậu. Dù tình cảm của hoàng thượng và hoàng hậu kém hơn nữa, cũng làm loại chuyện tỏ vẻ chán ghét hoàng hậu như thế chứ?

      Cho nên Dao Hoa cung này luôn bỏ trống, lại ngờ hôm nay Trương Vân Nguyệt lại vào ở, cũng biết là chuyện tốt hay là chuyện xấu?

      Trương Vân Nguyệt biết vị trí địa lý của Dao Hoa cung này, nhưng đâu có quan hệ gì với nàng chứ? tại nàng chỉ là tiểu chủ thôi, có quyền lợi, huống chi nếu như nàng được hoàng đế sủng ái, hoàng đế cho nàng dời cung là chuyện dễ dàng, tại quan trọng nhất là dưỡng tốt sức khỏe để mang thai đứa bé!

      Nhưng trong trí nhớ của Trương Vân Nguyệt, mang thai việc khó khăn, các phi tử trong hậu cung này đều đơn giản, nhưng họ chưa có ai mang thai, cho đến khi đại hoàng tử của hoàng hậu được bảy tuổi và nhị hoàng tử bốn tuổi mới có người lần lượt mang thai, nhưng tại đại hoàng tử còn chưa ra đời.

      Trương Vân Nguyệt nghĩ tới đây đột nhiên nhờ đến đại hoàng tử của hoàng hậu phải ra đời vào ngày mai của tháng mười sao? Đó phải đại hoàng tử được mang thai vào tháng giêng sao? Nghĩ tới đây đột nhiên Trương Vân Nguyệt lại nghĩ tớ trong thời gian hoàng hậu mang thai có rất nhiều phi tử mang thai bị sẩy.

      Hình như hoàng hậu dùng những phi tử mang thai khác để hấp dẫn tầm mắt những người khác, nhưng vì để cho những phi tử kia sinh con ra, nên luôn khơi dậy lòng ghen tỵ của họ làm cho họ tính toán đấu đá nhau. Nhưng tại sao có ai tính toán hoàng hậu? Hay là có người tính toán hoàng hậu nhưng bị hoàng hậu tránh được?

      Trương Vân Nguyệt nghĩ đến những đứa bé mất hết đoạn thời gian đó, rùng mình cái, trước kia chủ nhân cơ thể này chưa từng tính đến chuyện đó, nhưng Trương Vân Nguyệt tính, mười tháng, trong vòng mười thậm chí có hơn hai mươi đứa bé bị mất!

      Lòng dạ hoàng hậu là độc ác! Lúc này Trương Vân Nguyệt hiểu biết mới về hoàng hậu, dù sao bên ngoài hoàng hậu luôn biểu rất hiền huệ đến mức cho dù có nô tài dối gạt dưới bán củi, cũng có sinh ra bất kỳ ảnh hưởng với danh tiếng hiền huệ của hoàng hậu!

      "Tiểu chủ ngài thế nào?" Cúc Hoa phát tiểu chủ mình kể từ sau khi vào Dao Hoa cung này liền ngồi ngẩn người như thế, nhưng biết lúc nãy nghĩ tới điều gì mà sắc mặt lại tái nhợt.

      " có gì, ta chỉ nghĩ chuyện lần này có phải khiến ta hoàn toàn đắc tội Huệ phi ." Đúng, còn có Huệ phi, Huệ phi là người duy nhất có thể mang thai còn thuận lợi sinh con trước hoàng hậu, nhưng dù là Huệ phi có khả năng như thế cũng thể tránh thoát tính toán của hoàng hậu, dù thuận lợi có được nữ nhi nhưng sức khỏe lại bị tổn hại sinh được nữa.

      "Tiểu chủ. . . . . ." Cúc Hoa lo lắng cho Trương Vân Nguyệt, từ khi nàng bắt đầu leo lên giường của hoàng đế, Huệ phi còn coi nàng như người mình, dù Huệ phi để cho nàng bò lên, mà nàng cũng từng cự tuyệt.

      "Thôi, chuyện như vậy, còn nghĩ đến chuyện khác cũng vô dụng." Trương Vân Nguyệt cười cười , nhưng nụ cười kia rất yếu ớt.

      "Tiểu chủ ngài nghỉ ngơi hồi ." Đành cam chịu trấn an.

      Trương Vân Nguyệt nằm ở giường nghỉ ngơi, trong đầu bắt đầu vận chuyển nhanh, nỗ lực hấp thu trí nhớ còn sót lại của cơ thể này. Trương Vân Nguyệt rất ràng mình thế giới xa lạ, có rất nhiều thứ ở thế giới này xa lạ với nàng.

      Những chuyện cung đấu dù nàng xem trong tiểu thuyết ít, trong trí nhớ của cơ thể này cũng có rất nhiều, nhưng dù sao chưa có tự mình trải qua, dù sao cũng chỉ là lý luận suông, trí nhớ cũng phải rất sâu sắc, nàng chỉ có thể ngừng học tập học nữa học mãi, khắc sâu hết trí nhớ ở trong đầu, chỉ khiến đại não nhớ mà còn phải cho cơ thể nhớ.

      Mà theo học tập ngừng, Trương Vân Nguyệt kinh ngạc phát , những tình tiết cung đấu trong tiểu thuyết nàng nhớ rất , mà trí nhớ trước kia của cơ thể này cũng rất tốt, Trương Vân Nguyệt kinh ngạc, trí nhớ của nàng từ lúc nào mà tốt vậy?

      Khi kinh ngạc hiểu được, ngoài cửa vang lên tiếng của nội thị.

      "Hoàng thượng giá lâm!"

      "Trời! Sao hoàng thượng tới lúc này? Bây giờ mới là buổi sáng mà?" Trương Vân Nguyệt bỗng chốc mở mắt, kết quả kinh ngạc phát sắc trời ngoài cửa hình như có chút biến hóa kỳ quái.

      TVN cổ đại sống đến hai mấy tuổi, nhưng TVN đại lại xuyên qua lúc TVN mới mười mấy thôi... Cho nên TVN xuyên qua rồi mới có cả trí nhớ mười năm sau.


      Chương 9: Muốn thị tẩm

      tối rồi! Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt, nàng chỉ nhắm mắt nhớ lại những ký ức kia mà thôi, sao lại nhớ từ buổi sáng đến ban đêm được?

      "Tiểu chủ, ngài tỉnh rồi, hoàng thượng tới." Cúc Hoa thấy Trương Vân Nguyệt mở mắt liền thở phào nhõm.

      "Mau giúp ta trang điểm." Trương Vân Nguyệt cũng muốn dáng vẻ lộn xộn lung tung của mình bị hoàng thượng nhìn thấy.

      Triệu Khải Hâm đến cửa viện, kết quả lại phát Trương thị lại có ra cửa đón tiếp như những phi tử khác, chân mày khỏi nhíu lại, chẳng lẽ nàng ta muốn khiến mình trở thành nữ nhân đặc biệt sao?

      Kết quả chờ Triệu Khải Hâm nhẫn nhịn tới đại sảnh, Trương Vân Nguyệt cũng có ở đây, vậy là sao?

      "Tiểu chủ của các ngươi đâu?" Triệu Khải Hâm lạnh nhạt hỏi cung nữ hầu hạ.

      "Tiểu chủ nghỉ ngơi, Cúc Hoa tỷ tỷ mời rồi." Triệu Khải Hâm cau chân mày lại, sắc trời ngoài cửa sổ hơi tối, bây giờ là buổi tối rồi, mặt trời lặn, nàng ta lại ngủ thẳng đến giờ?

      "Tỳ thiếp có tiếp đón từ xa, hoàng thượng thứ tội." Trương Vân Nguyệt vừa thấy Triệu Khải Hâm ngồi ở ghế chính, vội vàng hành lễ, nhận tội

      "Ái phi miễn lễ, chuyện đêm qua khiến ái phi mệt mỏi rồi." Triệu Khải Hâm lo lắng cho Trương Vân Nguyệt, giống như nam tử bình thường quan tâm nương tử của mình.

      " có, tỳ thiếp chỉ ngủ trưa bình thường thôi, nhưng thời gian hơi dài chút." Trương Vân Nguyệt cười , rất là lúng túng.

      Triệu Khải Hâm có ép Trương Vân Nguyệt nữa, nàng rốt cuộc ngủ bao lâu, chỉ hỏi hỏi là biết ngay, Trương Vân Nguyệt khẩn trương vậy nên Triệu Khải Hâm cũng có ý tiếp tục.

      "Ái phi ở Dao Hoa cung này có thấy quen ?" Triệu Khải Hâm dịu dàng cười hỏi Trương Vân Nguyệt.

      "Quen, nếu như quen sao tỳ thiếp có thể ngủ được lâu như vậy chứ." Trương Vân Nguyệt vừa xong mới nhận ra mình sai, vội vàng che miệng xấu hổ, cả vành tai đều đỏ.

      Triệu Khải Hâm lại ngờ Trương Vân Nguyệt trước mới mình ngủ trưa, bây giờ lại tự ngược lại, bèn nhíu mày, gì.

      "Ái phi rất ưa thích Dao Hoa cung này?" Triệu Khải Hâm cười nhìn Trương Vân Nguyệt, lại quay đầu nhìn trang trí trong Dao Hoa, phát Dao Hoa cung trang trí bình thường, nhưng mà nghĩ đến Trương Vân Nguyệt cũng chỉ là tiểu chủ thôi nên cũng có cảm thấy có vấn đề gì.

      "Tỳ thiếp còn phải cám ơn hoàng thượng thương tiếc." tới chỗ này Trương Vân Nguyệt được nữa, mặc dù nàng lòng cảm tạ hoàng thượng, Huệ phi là hạng người gì, trí nhớ của cơ thể này nhớ rất ràng, người đó chính là đại biểu tốt nhất cho mỹ nhân rắn rết, nhưng lời này có thể trực tiếp với hoàng thượng sao? Hiển nhiên là được, cho nên tới đây Trương Vân Nguyệt mới được nữa.

      Triệu Khải Hâm ngờ Trương Vân Nguyệt lại thẳng thắn ra như thế, rốt cuộc là đơn thuần hay là giả bộ? Triệu Khải Hâm rất hoài nghi, nhưng mà cũng gì, dù sao sau này còn có thời gian tìm hiểu nữ nhân này mà.

      "Hoàng thượng muốn dùng bữa tối ở đây ?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi, dù mặt trời xuống núi rồi, nhưng thời gian dùng bữa còn chưa tới. tới chỗ này Trương Vân Nguyệt lòng cảm tạ thời gian ở thời này.

      Đầu tiên thói quen ăn cơm ở nơi này đại, ngày ba bữa, đồng thời bữa ăn sáng là tám giờ, bữa trưa mười hai giờ, bữa ăn tối là năm đến sáu giờ.

      Thế giới này cũng dùng canh giờ để tính thời gian, nhưng sau khi đồng hồ nước ngoài lưu truyền đến quốc gia này, cách tính thời gian ở quốc gia này cũng thay đổi.

      "Ừ." Triệu Khải Hâm nhàng gật đầu, bây giờ tới đây chính là muốn dùng bữa tối ở chỗ này mà.

      Sau bữa tối, Trương Vân Nguyệt cho là Triệu Khải Hâm rời , dù chuyện tối ngày hôm qua nàng vô tội, nhưng dù sao quấy rầy giấc ngủ của cấp , cũng là tội lỗi, cách làm chính xác nhất là bắt Hồng Tụ lại, sau đó đợi đến buổi sáng xử trí mới đúng.

      Cho nên tối hôm nay Triệu Khải Hâm đến chỗ mình dùng bữa khiến Trương Vân Nguyệt rất kinh ngạc rồi, nàng ra có tư cách hưởng thụ an ủi của Hoàng đế.

      Nhưng Trương Vân Nguyệt chờ cả ngày cũng đợi được Triệu Khải Hâm rời , nhất thời hơi hiểu, mà hôm nay dù nàng ngủ trí nhớ vẫn dung hợp lại, còn mất sức suy tư, chưa có nghỉ ngơi tốt, đầu óc có phần sử dụng quá độ, tại nàng ăn no liền thấy mệt, muốn ngủ rồi, nhưng hoàng đế chưa nàng cũng đâu thể muốn ngủ.

      lúc Trương Vân Nguyệt khó xử, Triệu Khải Hâm câu, "An bài ."

      Trong khoảnh khắc Trương Vân Nguyệt phản ứng kịp ‘ an bày ’ là có ý gì.

      Đợi đến hiểu được ý của Triệu Khải Hâm Trương Vân Nguyệt liền đỏ mặt, ngây ngốc đứng tại chỗ, biết nên phản ứng thế nào.



      Chương 10: Thuốc có vấn đề?

      Trương Vân Nguyệt phản ứng khiến Triệu Khải Hâm vô cùng ngạc nhiên, nhắc tới trong cung nữ nhân xấu hổ cũng có, nhưng là những lúc các nữ nhân xấu hổ đều là bộ dạng thẹn thùng, thế nào cũng là đem mặt mũi xinh đẹp của mình cho biểu ra, nhưng giờ phút này Trương Vân Nguyệt biểu tuyệt đối chỉ có thể dùng từ ngu si để hình dung.

      Chỉ là bộ dáng ngây ngốc này của Trương Vân Nguyệt cũng coi là tương đối đặc biệt, Triệu Khải Hâm cũng còn cảm thấy có cái gì tốt.

      Chỉ là sao Triệu Khải Hâm cũng nghĩ lãng phí thời gian, nếu phi tử bất động, vậy liền tự mình động thủ thôi.

      "A!" Trương Vân Nguyệt trong đầu còn suy nghĩ chút ngổn ngang, kết quả là cảm giác tầm mắt vòng vo của mọi người, theo bản năng liền hét lên tiếng.

      "Ái phi thế nào?" Triệu Khải Hâm cười ha hả nhìn Trương Vân Nguyệt, ánh mắt kia dịu dàng hình như có thể chảy ra nước, nếu phải trí nhớ của thân thể này cho Trương Vân Nguyệt, vị hoàng đế trước mắt này là nhân vật có ý định thâm trầm, nàng đều thiếu chút nữa cho là vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này thích nhất nàng rồi.

      Trương Vân Nguyệt vào giờ khắc này, lần đầu tiên hiểu vì sao nữ nhân trong hậu cung đều mơ tưởng trước mắt vị hoàng đế này trở thành nữ nhân được để ý nhất, cũng hiểu vì sao những nữ nhân kia đều oán hận mỗi lần vị Hoàng đế này nhìn chăm chú nữ nhân khác.

      Trước mắt vị hoàng đế này ánh mắt quá mức có tính chất lừa gạt rồi, chỉ cần cùng nhìn thẳng vào mắt liền giống như mình là duy nhất của , loại cảm giác đó làm cho nữ nhân mê muội.

      "Ái phi suy nghĩ gì? ngờ là chuyên tâm?" Triệu Khải Hâm cúi người ở bên tai Trương Vân Nguyệt thổi hơi, vừa hai tay trêu trọc người Trương Vân Nguyệt. Trương Vân Nguyệt giật nảy mình run rẩy, phát , nàng biết từ lúc nào bị người đàn ông trước mắt này cho lột sạch. . . . . .

      "Hoàng, hoàng thượng. . . . . ." Trương Vân Nguyệt lòng khẩn trương, thân thể này mặc dù có cái kinh nghiệm đó, nhưng là Trương Vân Nguyệt nàng nhưng chung sống a! có kinh nghiệm! Tất cả tất cả cũng là ở trong sách , căn bản có thực tế qua!

      Trương Vân Nguyệt khẩn trương Triệu Khải Hâm cảm nhận được, gì, nghĩ đến lần trước phỏng đoán cảm thấy Trương Vân Nguyệt có kinh nghiệm, hơn nữa phản ứng của người này, cảm thấy lần trước có thể là bởi vì dược vật cho nên mới đưa đến cảm giác ra là mình, thiếu nữ trước mắt này nơi nào là có vẻ có kinh nghiệm?

      Trương Vân Nguyệt nhất định biết hôm nay nàng có phản ứng khẩn trương này lại để cho nàng tránh thoát kiếp, ít nhất khiến Triệu Khải Hâm tin tưởng nàng cùng Hoàng đế gặp nhau lần trước có cùng những người khác từng

      "Ái phi buông lỏng, đừng sợ, có trẫm." Triệu Khải Hâm ôn hòa , thanh bởi vì căng thẳng mà có vẻ khàn khàn, khống chế thanh, Trương Vân Nguyệt trực tiếp bị mê chặt rồi. Bản năng thư giãn thân thể dựa vào Triệu Khải Hâm.

      Cảm thấy phía dưới hoàn toàn buông lỏng, hơn nữa sau khi chuẩn bị xong, Triệu Khải Hâm quyết định hề đè nén của mình nữa.

      Ngoài cửa kính phòng công công ở bên ghi chép.

      Bên trong cửa tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc vẫn kéo dài đến quá nửa đêm, ngày thứ hai Triệu Khải Hâm sau khi tỉnh lại khóe môi nhếch lên nụ cười thỏa mãn, trong lòng suy nghĩ tư vị Trương thị càng ngày càng tốt rồi.

      Trương Vân Nguyệt cho đến lúc mười giờ mới miễn cưỡng đứng dậy, cảm thụ thân thể truyền tới cảm giác đau đớn chua xót, Trương Vân Nguyệt lòng cảm thấy vị hoàng đế này là cái mãnh nam. Hoàn hảo hoàn hảo nữ nhân hậu cung đủ nhiều, như vậy nàng cần mỗi ngày đều kinh nghiệm loại chuyện như vậy, nếu chỉ sợ chết cũng biết chết như thế nào.

      "Tiểu chủ, ngoài cửa Trương ma ma cầu kiến." Cúc Hoa bê điểm tâm đến bên giường, Trương Vân Nguyệt thân lười nhác, trong lòng cảm thấy dáng dấp Trương tiểu chủ là tốt.

      "Trương ma ma?" Trương Vân Nguyệt nghi ngờ, người nào à?

      "Ma ma bên cạnh Hoàng hậu nương nương, là Hoàng hậu nương nương ban thưởng cho tiểu chủ."

      Trương Vân Nguyệt nghe câu này cau mày, hoàng hậu nương nương ban thưởng? Trương Vân Nguyệt đầu óc mới nghĩ như vậy đoạn trí nhớ khắc sâu liền xông ra. Đây là lúc thân thể này làm cung nữ ở trong cung Huệ phi.

      "Mau mời Trương ma ma vào." Vô luận trí nhớ kia có phải vậy hay , nàng bây giờ có tư cách cự tuyệt hoàng hậu ban thưởng.

      Trương ma ma từ ngoài cửa vào, "Gặp qua Trương tiểu chủ."

      Trương Vân Nguyệt đối với Trương ma ma là người bên cạnh hoàng hậu nương nương quả nhiên so người bên cạnh Huệ phi biết làm người, đối mặt với tiểu chủ có phẩm cấp đều có thể khiêm nhường lễ độ.

      "Ma ma đứng dậy nhanh." Trương Vân Nguyệt cười thận trọng với Trương ma ma, đưa tay hư đỡ cái. "Ma ma mời ngồi, Cúc Hoa dâng trà cho ma ma."

      "Nô tài dám, nô tỳ đây là tới là đưa ban thưởng cho Trương tiểu chủ. Hoàng hậu nương nương nhớ tới Trương tiểu chủ đêm qua hầu hạ hoàng thượng cực khổ, cho nên cho nương nương chuẩn bị chút canh thuốc." Trương ma ma qua làm cho người ta đem dược thiện đưa lên, sau Trương ma ma cũng trông nom Trương Vân Nguyệt ăn chưa ăn, trực tiếp là được rồi.

      Trương Vân Nguyệt nhìn canh thuốc kia, rốt cuộc là ăn hay ăn đây? Trương Vân Nguyệt khó xử rồi.

      Nhược VânMizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 11: Thánh chỉ đến.
      "Tiểu chủ ngài thế nào?" Cúc Hoa nghi ngờ nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng suy nghĩ đây là hoàng hậu nương nương ban thưởng cho, thế nào tiểu chủ lập tức uống? Mặc dù Trương ma ma có, thế nhưng tiểu chủ nếu là uống lời , chuyện này đều truyền tới miệng ma ma, đến lúc đó. . . . . .

      " có gì, ta tại mới ngủ dậy, liền uống vật này, này mặc dù là canh thuốc, nhưng là, cũng rất ngậy, ăn vô, ngươi chuẩn bị cho ta cháo trắng là tốt." Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu với Cúc Hoa.

      Cúc Hoa nghe Trương Vân Nguyệt để canh thuốc lên bàn, đến mặt canh thuốc nổi tầng phù du, cũng cảm thấy tiểu chủ sai, xoay người cho người ta chuẩn bị cháo trắng.

      Lúc ăn trưa, Trương Vân Nguyệt nhìn thức ăn đặt trước mặt mình, lại nhìn canh thuốc kia, đột nhiên hiểu .

      Canh thuốc có vấn đề, vô luận là người nào kiểm tra cũng có vấn đề gì, mà ăn trưa cũng có vấn đề, hai cái tách ra đều là thành vấn đề!

      Nhưng Trương Vân Nguyệt phát dầu bôi tóc nàng dùng cộng thêm buổi cơm trưa cùng canh thuốc, ba cái gộp lại có hiệu quả ngừa thai rất mạnh!

      Trương Vân Nguyệt thế nào cũng nghĩ đến thủ đoạn của hoàng hậu ngờ sâu kín như vậy, nếu như phải là bởi vì trong trí nhớ thân thể này có Huệ phi chuyên môn đổ bỏ canh thuốc hoàng hậu đưa, nàng đều muốn hoài nghi thủ đoạn của hoàng hậu!

      Trương Vân Nguyệt đối với thân thể này tư vị dược liệu cũng rất nhạy cảm, nàng cũng có ở trong canh thuốc nghe thấy được bất kỳ đối với thân thể tốt, nàng thiếu chút nữa cho là hoàng hậu cảm thấy nàng chỉ là tiểu chủ có phẩm cấp cho nên có ý tứ muốn xuống tay!

      ra là phải người ta xuống tay, mà là thủ đoạn kia bí vô cùng!

      Cho nên cái thủ đoạn bí này phải là bởi vì vật này là tách ra dùng, mà bởi vì là thủ đoạn này thế nào tra cũng là tra được người hoàng hậu! Này dầu bôi tóc hậu cung chọn mua cũng phải hoàng hậu trông nom!

      sai hoàng hậu cũng có chiếm cứ cung quyền hậu cung, mà là đem cung quyền cho phân xuống, chọn mua cái này mở nhiều nhất khối cũng phải là hoàng hậu trông nom, mà là Quý Phi quản! Còn lại Ngự Thiện Phòng là Huệ phi trông nom.

      Cho nên tra tới tuyệt đối tra được đầu hoàng hậu, canh thuốc hoàng hậu ban tuyệt đối là đồ bổ đồ tốt! Hơn nữa còn rất có ý tứ có chút giúp hiệu quả có thai!

      Trương Vân Nguyệt lần đầu tiên biết được thủ đoạn của hoàng hậu, khó trách kiếp trước ‘nàng’ trước khi sống lại địa vị hoàng hậu vẫn còn chặt chẽ, coi như sau này trong hậu cung lần lượt ra sinh nhiều đứa trẻ như vậy. Đại hoàng tử địa vị vẫn có bất kỳ rớt xuống.

      "Tiểu chủ ngài thế nào?" Cúc Hoa ở bên mình tiểu chủ, phát mình tiểu chủ ở đến đồ ăn, sắc mặt đại biến, trong lòng máy động, chẳng lẽ những thứ này đồ ăn có cái gì vật bẩn hay sao?

      "A, có gì, ta chỉ là đột nhiên nhớ tới ta ăn cái này." Trương Vân Nguyệt chỉ vào đĩa mực viên trước mặt .

      "Như vậy a, lần sau nô tỳ người ta lúc lấy đồ ăn để cho bọn họ cần lấy món ăn này." Cúc Hoa vừa nghe tiểu chủ , liền trực tiếp liên tưởng đến tiểu chủ cho là người của Ngự Thiện Phòng cho mình khó chịu thế nhưng đem lấy món ăn mình thích bưng lên.

      Trương Vân Nguyệt gì, chỉ là gật đầu cười, bình tĩnh ăn cơm

      Về phần canh thuốc, nàng là chuẩn bị ăn, thân thể này cũng mười tám tuổi rồi, mặc dù ở đại chính là số tuổi còn trẻ để mang thai, nhưng lúc đợi đến tuổi của mình, đứa bé trong hậu cung cũng nhiều lên, đến lúc đó chỉ sợ coi như mình mang thai cũng được coi trọng.

      Trương Vân Nguyệt rất ràng coi như nàng có trí nhớ của thân thể này từ kiếp trước, ở trong cung đấu nàng vẫn cách nào mạnh hơn những nữ nhân hậu cung thổ sanh thổ trường kia. Nàng phải nghĩ biện pháp khiến Hoàng đế ra tay, nhưng là muốn cho Hoàng đế ra tay, nơi đó có dễ dàng như vậy?

      tại Đại hoàng tử còn chưa có sinh ra, nàng mang thai có lẽ nguy hiểm nhiều hơn, nhưng là tương đối cũng an toàn nhiều! Hoàng hậu bọn họ khẳng định hận trong bụng mình có đứa trẻ, nhưng là hoàng thượng cùng Thái hậu nhất định rất muốn con của mình sanh ra được đấy!

      Sau khi ăn xong nghỉ ngơi chốc lát, Trương Vân Nguyệt cau mày nhìn Cúc Hoa bưng lên dược thiện.

      "Tiểu chủ?" Cúc Hoa nhìn tiểu chủ nhà mình, "Cúc Hoa ngươi , hoàng hậu tốt bụng như vậy cho nữ nhân hậu cung canh thuốc sao?" Trương Vân Nguyệt biết Cúc Hoa có thể tin hay , nhưng nàng tại bên cạnh căn bản cũng có người đáng giá tín nhiệm!

      Mà Cúc Hoa là người trong Dao Hoa cung duy nhất coi như là người quen biết, thân thể này đối với Cúc Hoa này cũng là có ấn tượng , nàng biết Cúc Hoa là từng được mình cứu, hơn nữa biểu của Cúc Hoa đêm hôm đó, nàng là đứng ở phía mình .

      "Vậy. . . . . ." Cúc Hoa cau mày, phải Cúc Hoa là cung nữ mặc dù chỉ là tiểu cung nữ trong hoàng cung đợi đến thời gian tính ngắn, đối với chuyện tình hậu cung cũng là hiểu chút, phải hoàng hậu nương nương rất hảo tâm cho nữ tử hậu cung đưa canh thuốc bổ thân gì đó, điểm này nàng là như thế nào cũng tin tưởng.

      "Vậy tiểu chủ, chúng ta đem đỏ canh thuốc này sao?" Cúc Hoa khẩn trương nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Ta nhớ được trong sân có chậu Lục La dáng dấp rất tốt phải hay ?"

      "Vâng" Cúc Hoa có chút nghi ngờ nhìn tiểu chủ thế nào đột nhiên trong sân hoa cỏ đây?

      "Ta nhớ được Lục La ra hoa, nhưng là Diệp Tử là rất tốt đấy. Ngươi mang chậu vào, trong lúc này cũng tăng thêm chút màu xanh lá cây." Trương Vân Nguyệt cười phân phó .

      "Dạ, nô tỳ phải ngay." Cúc Hoa đem Lục La chuyển vào đặt kệ chuyên môn đặt bôn hoa.

      Trương Vân Nguyệt ngay trước mặt Cúc Hoa đem canh thuốc đổ xuống chậu hoa, Cúc Hoa tới đây coi như là hiểu.

      "Tiểu chủ, như vậy Lục La này có thể hay ?" Cúc Hoa nghĩ Lục La này lập tức chết ngay rồi, đó phải là rất nhanh bị người hoài nghi sao?

      Trương Vân Nguyệt cũng giống nhau có ít nghi ngờ, chỉ là, bây giờ muốn những thứ vô dụng này!

      "Thánh chỉ đến!" tiếng thánh chỉ đến cắt đứt suy nghĩ của Trương Vân Nguyệt, vội vàng mang theo Cúc Hoa ra cửa. Lúc này thế nào đột nhiên thánh chỉ tới?



      Chương 12: ……

      Trương Vân Nguyệt mang theo tâm tình nghi ngờ ra khỏi nội thất, chuẩn bị nhận thánh chỉ.

      Nội thị truyền chỉ thấy Trương Vân Nguyệt ra ngoài, vẻ mặt tuyệt đối là cười thành đóa hoa rồi. Nét mặt của nội thị kia khiến Trương Vân Nguyệt yên tâm, ít nhất phải chuyện xấu đúng ?

      Phụng Thiên Thừa Vận, Hoàng đế chiếu viết: nay Trương thị Vân Nguyệt, tính tình hiền thục, cần cù mềm mại, ung cùng tinh khiết, nết tốt nhân hậu, con người thanh nhã, thục đức đều có. . . . nên sắc phong làm bảo lâm, khâm thử!

      Nội dung của thánh chỉ, Trương Vân Nguyệt lúc chỉ nghe hiểu phần, mấy ngôn từ cổ đại cong cong quẹo quẹo nàng nghe hiểu lắm, chỉ nghe hiểu chút thôi, nhưng trọng điểm nàng vẫn nghe ra, nàng thành bảo lâm rồi !

      Phẩm cấp của hậu cung phi tử vương triều Cảnh Hi thấp nhất là chính bát phẩm Thải Nữ, mà Bảo Lâm là chính lục phẩm. Dưới tình huống bình thường, nếu như sau lần đầu tiên thị tẩm, mấy cung nữ bò lên giường rồng được phong tước, như vậy sau này thể nào có được tước phong lớn gì

      Có thể đến chính thất phẩm Ngự Nữ cũng rất tốt, đột nhiên lật người như Trương Vân Nguyệt số ít.

      Những người khác cho dù muốn lên , cũng phải từng bước từng bước từ chính bát phẩm Thải Nữ, Trương Vân Nguyệt lập tức nhảy liền ba cấp thành chính lục phẩm Bảo Lâm, tuyệt đối là lần đầu tiên từ khi hoàng thượng lên ngôi tới nay! Dĩ nhiên cũng có phần nguyên nhân là do hoàng thượng lên ngôi chưa lâu.

      Trương Vân Nguyệt rất vui mừng với chuyện mình được ăn cắp, sau này mỗi ngày món ăn của nàng có thể phong phú hơn, mà tiền tiêu hàng tháng cũng từ năm lượng bạc tăng tới hai mươi lượng bạc.

      Nhưng mấy cung nữ bên cạnh. . . .

      Vốn chỉ có cung nữ cận thân, hai cung nữ tam đẳng, tại thăng cấp số cung nữ cũng tăng!

      Bảo Cúc Hoa cầm tiền thưởng cho nội thị kia rồi tiễn Cúc Hoa ra cửa xong, Trương Vân Nguyệt liền bắt đầu phiền não vấn đề cung nữ, đây chính là cơ hội tốt để cài người nằm vùng, nếu như nàng nắm chặt, rất có thể khiến bên người nàng đều là ánh mắt của người khác.

      "Tiểu. . . bảo lâm, sao ngài vui?" Cúc Hoa từ ngoài cửa tiến vào thấy tiểu chủ của mình lộ vẻ mặt ưu sầu ngồi ở ghế, hoàn toàn có tâm trạng vui vẻ như nàng nghĩ, nên biết vì sao. Chẳng lẽ tiểu chủ của mình thích được tăng vị sao?

      "Ai, Cúc Hoa, ngươi , ta tăng vị, vị trí của cung nữ bên cạnh phải trống ba cái sao?" Trương Vân Nguyệt nữa, nàng tin tưởng, Cúc Hoa sống trong hoàng cung khá lâu rồi có thể hiểu được ý của mình!

      "Bảo lâm rất đúng, chuyện cung nữ đúng là chuyện rất nghiêm trọng." Cúc Hoa cũng khó xử, nàng chỉ là cung nữ bình thường, trung thành có, nhưng trợ giúp Trương Vân Nguyệt nghĩ biện pháp nàng giúp được.

      "Cúc Hoa, ngươi Xuân Hoa Hạ Hoa có thể tin được ?"

      Họ mới chỉ tới ngày thôi mà, nàng làm sao trả lời được? Cả thời gian quan sát người cũng cho nàng!

      "Việc này, nô tỳ cũng ràng, trước kia nô tỳ chưa từng tiếp xúc với họ, hơn nữa họ mới tới đây ngày, nô tỳ cũng chưa quan sát họ kỹ được. . . ." Cúc Hoa tự trách vì Trương Vân Nguyệt, đều là lỗi của nàng, nếu như nàng quan sát cẩn thận chút, bảo lâm cũng khó xử

      "Thôi, trước cứ đề cử hai người họ lên . có đạo lý ở bên cạnh ta lâu mà phẩm cấp lại thấp hơn." Trương Vân Nguyệt cúi đầu suy nghĩ chốc, tại ba người được đưa tới sợ rằng có ai sạch , mà hai cung nữ tam đẳng nay cũng biết chắc.

      Trong Phượng Minh cung, hoàng hậu híp mắt nhìn bồn hoa trước mắt, vẻ mặt lạnh nhạt, nghe cung nữ bên cạnh bẩm báo.

      "Được rồi, các ngươi xuống bổ sung cung nữ bên cạnh Trương bảo lâm cho đủ trước ."

      Trong Lăng Nguyệt cung, Huệ phi lạnh lùng nghe cung nữ hồi báo, nổi giận đưa tay cầm ly trà ném ra ngoài, ‘ choang ’ tiếng ly trà vỡ vụn, mảnh vụn vẩy ra làm cho tay cung nữ quỳ mặt đất bị thương.

      "Nha đầu ti tiện giỏi, ta còn tưởng rằng có ý định gì cả, ra giấu ý sâu nhất đúng là ả!" mặt mũi của Huệ phi bởi vì lửa giận mà vặn vẹo. "Ma ma thấy sao. . . ."

      Trương ma ma bên cạnh Huệ phi kinh ngạc nhìn Huệ phi, "Nương nương, chúng ta như vậy. . . ."

      "Ngươi khẩn trương cái gì? phải ta , dùng người nghi sao?" Huệ phi ngước mắt lạnh nhạt liếc Trương ma ma bên cạnh mình cái, tùy ý .



      Chương 13: Con cờ

      Đối với Trương ma ma trong cung mình và Trương ma ma trong cung hoàng hậu, Huệ phi bất mãn trong lòng, ở trong lòng Huệ phi Trương ma ma bên cạnh hoàng hậu là người được việc, hoàng hậu cần phân phó bà ta xử lý chuyện tốt, nhưng Trương ma ma bên cạnh mình mỗi lần đều cần mình câu bà ta mới động cái, hai tướng đối lập, nhưng Huệ phi lại thích Trương ma ma bên cạnh hoàng hậu hơn.

      Trương ma ma thấy Huệ phi quyết tâm muốn đưa tay đối phó Trương Vân Nguyệt, trong lòng có chút thấp thỏm.

      Bên trong Dao Hoa cung.

      "Bảo lâm, hoàng hậu nương nương bảo người ta đưa cung nữ tới." Xuân Hoa cung kính vào từ ngoài cửa.

      "Mang vào ta." Trương Vân Nguyệt thản nhiên , đối với những cung nữ kia nàng có gì mong đợi, nhưng mà đến khi ba cung nữ tiến vào, Trương Vân Nguyệt liền cau chân mày lại.

      Ba cung nữ này Trương Vân Nguyệt nhận ra, nhưng cái nàng chú ý là diện mạo của người trong đó, phân cao thấp với nàng đấy! Hơn nữa còn có đôi mắt rất là linh hoạt, quả là người có tâm cơ sâu!

      Hoàng hậu dùng cung nữ để đấu với nàng? Hoàng hậu làm như vậy mới đúng!

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc hỏi ba cung nữ dưới kia, "Các ngươi tên gì."

      "Nô tỳ tên Liên Thu." cung nữ đẹp nhất trong ba người tiến lên bước, tự nhiên thanh thản mà .

      "Nô tỳ Tiểu Nhạc." Cung nữ có dung mạo tầm thường nhất, an toàn nhất trong ba cung nữ tiến lên . Trương Vân Nguyệt nhìn cung nữ này, mặt mũi cung nữ này rất bình thường, tuyệt đối là loại thả vào trong đám người nhận ra, cung nữ như vậy, phải là thí sinh tốt nhất cho vai thám tử sao?

      "Nô tỳ Tư Kỳ." Người bình thường nhất trong đó nhưng dung mạo cũng quá tầm thường, có thể coi là thanh tú, phong thái cũng phóng khoáng, kiểu như chưa từng hầu hạ chủ tử nào. Dĩ nhiên đây chỉ là bề ngoài thôi, tình huống chân chính là gì, còn phải quan sát thời gian.

      "Như vậy, hai cung nữ nhị đẳng của ta vốn là từ cung nữ tam đẳng đề cử lên, nên ba người các ngươi làm tam đẳng cung nữ. Nhưng phải sửa tên mới được." Trương Vân Nguyệt thản nhiên xong Liên Thu liền muốn tiến lên, hình như chuẩn bị gì.

      " muốn?" Trương Vân Nguyệt lạnh nhạt hỏi Liên Thu.

      "Nô tỳ. . . ." Liên Thu muốn gì, chỉ tiếc Trương Vân Nguyệt lại cho nàng cơ hội.

      "Ngươi cảm thấy bảo lâm như ta đặt tên cho cung nữ bên cạnh mình đúng? Hay là hoàng hậu nương nương , vốn là cung nữ tam đẳng chỉ có thể là cung nữ tam đẳng?" Trương Vân Nguyệt xong, Liên Thu cũng dám gì.

      " có, có, hoàng hậu nương nương chưa . Nô tỳ cũng nghĩ vậy." Liên Thu quỳ mặt đất dám gì sai. Ngược lại mắt của hai cung nữ theo nàng ta đến đây là nổi lên nụ cười châm chọc, hiển nhiên họ cũng rất thích vẻ ta đây của Liên Thu

      "Tốt lắm sau này các ngươi tên Tầm Nguyệt, Hoan Nghi, Tác Nhược, Nhạc Khê. Tên Nhạc Khê này giữ lại cho người sau, về sau Liên Thu ngươi gọi là Tác Nhược. Hai tên khác tùy hai ngươi chọn." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng nhìn Liên Thu, phải ngươi cảm thấy tên của ngươi dễ nghe sao? Ta liền cho ngươi cái tên dễ nghe!

      Được rồi, Trương Vân Nguyệt thừa nhận nàng ngây thơ.

      Chờ sau khi ba cung nữ kia rời khỏi đây, Cúc Hoa lo lắng tiến lên phía trước : "Bảo Lâm, như vậy có việc gì chứ? Hai câu ngài lúc nãy. . ."

      "Có vấn đề gì? Ta chỉ hỏi hai vấn đề mà thôi, có nhận biết hay là do Tác Nhược, huống chi, chuyện này đương nhiên là phải hỏi ràng rồi, thái độ của nàng ta, ta hỏi ràng, chẳng lẽ tự nhận định trong lòng đó là người hoàng hậu đưa đến đối phó ta sao?" Trương Vân Nguyệt lạnh nhạt hỏi.

      Nếu Tác Nhược nhận câu thứ nhất, bày tỏ nàng ta mới đến lại nghe quản giáo, nàng hoàn toàn có thể đưa Tác Nhược . Nếu nhận câu thứ hai, trước nàng ta có đến tìm hoàng hậu xác nhận , lời này truyền vào tai hoàng hậu, Tác Nhược tuyệt đối chiếm được chỗ tốt.

      Về phần nàng hoàn toàn có thể , người là hoàng hậu đưa, nàng cho là như thế cũng có gì sai mà? Về phần đắc tội hoàng hậu , nàng có lời gì nên sao? Nàng chỉ hỏi hai vấn đề mà thôi, cung nữ dám phách lối trước mặt bảo lâm, phục tùng an bài của chủ tử, phải phía sau có chỗ dựa à?

      Chuyện bên này của Trương Vân Nguyệt rất nhanh truyền ra ngoài, hoàng hậu biết, Huệ phi biết, hoàng thượng cũng biết.

      Hoàng hậu nghe cung nữ bẩm báo xong, sắc mặt lập tức tốt, phải bởi vì lời Trương Vân Nguyệt , mà bởi vì chuyện cung nữ.

      "Ai cho bọn ngươi đặt Liên Thu bên người Trương thị kia? !" Hoàng hậu lạnh lùng nhìn cung nữ quỳ mặt đất, vốn nàng chuẩn bị thả cung nữ kia vào bên cạnh Huệ phi khi Huệ phi mang thai, nhưng tại đứa bé trong bụng cũng ổn!

      chút chuyện cũng có thể khiến đứa bé trong bụng ả ta ổn, lần này chuyện Trương thị tăng phân vị, là do hoàng hậu tìm hoàng đế cầu xin, nếu Trương thị nhiều nhất cũng chỉ là chính bát phẩm Thải Nữ, làm sao có thể trở thành lục phẩm Bảo Lâm

      phải vì chọc tức Huệ phi sao? tại chỉ thiếu bước! Chỉ cần Liên Thu cũng bò lên giường hoàng thượng trong cung Huệ phi, Huệ phi tức chết cũng tức đến mức mất đứa bé trong bụng! Nhưng bây giờ, đám nô tài ở dưới lại đưa con cờ của nàng đến sai địa phương! Hoàng hậu làm sao tức? !



      Chương 14: ……

      "Nương nương, tâm cơ của Liên Thu này rất lớn, lòng nghĩ leo lên giường hoàng thượng, Huệ phi nương nương biết, căn bản cũng muốn, liền trực tiếp đưa nàng ta đến bên người Trương Bảo Lâm,

      đổi chỗ cho cung nữ chúng ta vốn định đưa đến bên cạnh Trương Bảo Lâm." Cung nữ quỳ mặt đất run lẩy bẩy, trong lòng thầm than uất ức, Huệ phi nương nương cùng nàng muốn cung nữ nàng có thể cự tuyệt sao?

      Hoàng hậu thái độ lạnh lùng, "Hừ! thành công đủ thất bại có dư, cút!" Hoàng hậu tức giận đuổi người ra ngoài.

      "Trương ma ma, ngươi xem, Huệ phi có phải là biết mưu kế của chúng ta rồi hay ?" Sau khi cung nữ kia rời , mặt hoàng hậu sắc mặt giận dữ dần dần trở lại bình thường, cau mày hỏi ma ma tâm phúc bên cạnh.

      "Nương nương, theo lý Huệ phi hẳn là biết, dù sao chúng ta cái gì cũng còn làm, chỉ là phân bổ người mà thôi, Liên Thu là sạch hiếm có." Trương ma ma cười trấn an.

      Hoàng hậu vừa nghĩ, đúng vậy, Liên Thu này sau lưng cũng có chủ nhân gì, dĩ nhiên nữ nhân trong cung cũng cung nữ Liên Thu này, ai bảo nàng ta có tâm cơ lớn đây? có ai nguyện ý nuôi người tùy lúc có thể trở mặt ở bên người.

      "Thôi, nếu như là đến bên Trương thị kia, vậy hãy để cho Trương thị chịu cái tội này cũng tốt, cho người đem việc làm của Huệ phi tiết lộ cho Trương thị, để cho ả ta biết chủ nhân trước Huệ phi đối với ả ta như thế nào." Hoàng hậu cười , vốn là nàng còn lo lắng Trương thị bắt tay liên hiệp với Huệ phi thành phe, tại thấy là thể nào, có tính toán ẩn này của Huệ phi, nàng cũng tin Trương thị vẫn có thể bên cạnh Huệ phi!

      Bên trong Lăng Nguyệt cung, Trương ma ma bên cạnh Huệ phi bẩm báo làm xong chuyện, khóe miệng Huệ phi nhếch lên, nụ cười lạnh ở môi thoáng .

      "Hoàng hậu tại tất nhiên muốn đem thân phận của Liên Thu tiết lộ cho tiện nhân kia ? Hoàng hậu chính là muốn cho ta cùng tiện nhân kia đấu đá nhau." Huệ phi nhàn nhạt mở miệng, cười .

      "Nương nương ngài chuẩn bị làm chút gì sao? Nếu quả như thế khiến nàng kia đem chuyện này tính đầu chúng ta, vậy. . . . . ." Trương ma ma rất là lo lắng cho Huệ phi. Trong lòng cảm thấy mặc dù Trương thị phải là người tài ba gì, nhưng tại nàng ta là người được sủng ái.

      Nếu hoàng thượng cũng trực tiếp liền phong nàng làm Bảo Lâm rồi.

      "Hừ! Trương thị muốn đối phó ta, vậy hãy cứ để cho ả động thủ . Đến lúc đó vừa đúng có cơ hội trừ khử ả!" Huệ phi lạnh lùng , đối với chuyện cung nữ bên cạnh leo lên giường của hoàng thượng, nàng là căm thù đến tận xương tuỷ, hiển nhiên giờ khắc này nàng quên, người thiết kế để cho Trương Vân Nguyệt leo lên giường hoàng thượng chính là nàng.

      Bên trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt trầm mặc nằm ở giường nghỉ ngơi, nghĩ tới tin tức hôm nay Cúc Hoa bẩm báo, Liên Thu lại là do Huệ phi đưa đến bên cạnh nàng sao? !

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy kỳ quái, thời điểm lần đầu tiên thấy Liên Thu này nàng còn chưa có nhớ ra, sau đó suy nghĩ lại chút mới phát người này ở kiếp trước từng xuất , ở trong Lăng Nguyệt cung tới tháng bị Huệ phi đuổi, về sau bất kỳ cái gì nàng đều biết, dù sao nàng cũng chưa từng nghe thấy tin tức gì về Liên Thu này.

      Hôm sau, Trương Vân Nguyệt mang theo Cúc Hoa về phía Phượng Minh cung, lẽ ra nàng tại chỉ là Bảo Lâm, có tư cách thỉnh an hoàng hậu, nhưng vì ngày hôm qua vừa sắc phong, hôm nay tất phải thỉnh an hoàng hậu.

      Thời điểm Trương Vân Nguyệt đến phát bên trong các vị phi tử tới, phi tử Huệ phi địa vị cao mang thai ở trong Lăng Nguyệt cung dưỡng thai, còn có Quý Phi, Hiền phi có tới, Chiêu nghi, Chiêu dung tất cả cũng tới.

      Trương Vân Nguyệt đến khiến chánh điện Phượng Minh cung lập tức yên tĩnh lại, Trương Vân Nguyệt cảm thấy những ánh mắt rơi người mình hề có ý tốt, căn bản đều là ánh mắt ghen ghé

      "A, đây là muội muội mới tới?"

      Trương Vân Nguyệt trong lòng liền ngưng tụ, biết việc thỉnh an hôm nay muốn bắt đầu.



      Chương 15: …….

      Trương Vân Nguyệt nhanh chóng ngẩng đầu nhìn người chuyện cái, "Gặp qua Liễu chiêu nghi."

      Liễu chiêu nghi: Liễu Như Yên, phụ thân chính là tam phẩm hạ hoài hóa Tướng quân, phe của Huệ phi. Huệ phi có phụ thân là Nhất Phẩm Phiêu Kỵ đại tướng quân. Coi như là phe võ quan phi tử cao nhất.

      Liễu Như Yên nhìn Trương Vân Nguyệt phía trước hành lễ với mình, trong lòng cười lạnh, nhưng có kêu miễn lễ, chỉ là quay đầu chuyện với Ngụy tu nghi Ngụy Uyển Tâm ở bên cạnh, về phần Trương Vân Nguyệt, nàng liền giống như chưa có đến.

      Trương Vân Nguyệt cũng cung kính hành lễ, tư thế nửa ngồi, phải người bình thường có thể dừng ở tư thế đó được. sắc mặt của Trương Vân Nguyệt từng điểm từng điểm trắng bệch, mắt thấy phải ngã xuống đất rồi, Liễu Như Yên xoay người, há mồm.

      Trương Vân Nguyệt quả quyết ngã xuống đất, "Phù phù" tiếng cắt đứt lời của Liễu chiêu nghi, mọi người trợn tròn mắt.

      Liễu chiêu nghi kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt, "Trương muội muội sao vậy? Thế nào cẩn thận như vậy? Chỉ đứng thế nhưng cũng có thể ngã xuống?"

      Nhìn chút, đây chính là bản lãnh trợn mắt lời bịa đặt, về phần phi tử khác ở bên, càng là ngẩng đầu nhìn trời đất, chính là thấy hai người.

      "Bảo Lâm, ngài sao rồi?" Cúc Hoa vội vàng tiến lên, chuẩn bị kéo Trương Vân Nguyệt đứng lên, nhưng Trương Vân Nguyệt lại đứng dậy nổi.

      Mặt Cúc Hoa tái nhợt, "Chân của ta động được." Trương Vân Nguyệt , Liễu chiêu nghi vốn là trong lòng khinh bỉ Trương Vân Nguyệt, cảm thấy nàng biết nặng , loại chuyện như vậy cũng có thể lung tung sao?

      Cúi đầu nhìn Trương Vân Nguyệt, lại nhìn thấy mặt Trương Vân Nguyệt tái nhợt, hoàn toàn giống như giả bộ! Lần này Liễu chiêu nghi kinh ngạc. Mặc dù nàng có ý muốn cho Trương Vân Nguyệt hạ mã uy, nhưng là cũng có muốn cho Trương Vân Nguyệt bị làm sao, chỉ là muốn cho nàng ta mệt mỏi trận mà thôi!

      "Nhanh mời thái y!"

      Chuyện bên này rất nhanh kinh động hoàng hậu, thời điểm hoàng hậu chạy tới là lúc Trương Vân Nguyệt mặt tái nhợt ngồi ở ghế, bên hai người Cúc Hoa và Xuân Hoa mặt nóng nảy khẩn trương, có phải hay Cúc Hoa còn dùng tay xoa bóp chân của nàng ta.

      "Đây là chuyện gì xảy ra?" Hoàng hậu cau mày uy nghiêm hỏi.

      "Khởi bẩm hoàng hậu nương nương, bọn muội cũng biết là chuyện gì xảy ra, mới vừa rồi Trương muội muội đột nhiên gục mặt đất, sau đó liền đứng dậy nổi, là chân thể động được nữa. Cũng biết là chuyện gì xảy ra." Bộ dáng Liễu chiêu nghi khẩn trương, hai người Cúc Hoa và Xuân Hoa nghe lời Liễu chiêu nghi , tất cả đều dùng vẻ mặt phấn nộ trước biểu của nàng ta.

      Hiển nhiên hai người đối với việc Liễu chiêu nghi ở trước mặt nhiều người như vậy trợn mắt lời bịa đặt cảm thấy rất là tức giận, nhưng chung quy lại là hai người coi như là còn nhớ thân phận của mình, họ cũng chỉ là cung nữ, chống đối với người có địa vị phi tử đó chính là hành động liều mạng.

      Thái y rất nhanh tới, sau khi bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt, sắc mặt nặng nề đứng dậy.

      Vẻ mặt các vị phi tử tỏ ra ân cần, nhưng trong lòng cũng cầu nguyện tốt nhất Trương thị thân có bệnh tiện ra, như vậy cũng cần họ ra tay có thể loại được đối thủ cạnh tranh rồi.

      “Thái y, thân thể Trương Bảo Lâm thế nào?" Hoàng hậu cau mày hỏi thái y, nếu như Trương thị thân thể có bệnh tiện ra, đến lúc đó chỉ sợ nàng vị hoàng hậu này bị vấn trách! Mặc dù chọn cung nữ có nghiêm khắc như chọn cung phi, nhưng là trước khi mỗi cung nữ vào cung cũng phải trải qua kiểm tra, điều này ràng đối với những thân có bệnh tiện ra là có tư cách vào cung!

      "Hoàng hậu nương nương, thân thể Trương Bảo Lâm cũng có vấn đề gì, chỉ là thời điểm vừa rồi Trương Bảo Lâm hành lễ giữ vững tư thế trong thời gian quá dài, kinh mạch bị áp bức đến tê liệt, cho nên mới dẫn tới đứng vô lực." Thái y cung kính

      "Vậy vì sao vẻ mặt thái y lại nghiêm túc như thế?" Hoàng hậu cau mày cảm thấy nếu như chuyện chỉ là như vậy nét mặt thái y nghiêm túc như thế.

      Hơn nữa nàng có nghe nhầm là bởi vì trải qua duy trì tư thế thời gian quá lâu nên kinh mạch bị ép tê dại, nhưng theo nàng nhớ những người khác giữ vững động tác hành lễ dài nhiều nhất chính là mệt mỏi cùng hai chân đau nhức, chuyện kinh mạch bị sức ép đến tê liệt cho tới bây giờ chưa từng có!

      "Điều Hoàng hậu nương nương nghĩ đến cũng nghĩ tới, thân thể Trương Bảo Lâm có chút khác với người thường, lúc này mới dẫn đến khi thực động tác hành lễ tiêu chuẩn kinh mạch lại bị áp lực đến tê liệt." Đáp án của Thái y khiến hoàng hậu cùng phi tử trong cung cảm thấy kinh ngạc.

      "Vậy nếu như Trương Bảo Lâm mang thai, đối với đứa bé có ảnh hưởng gì hay ?" Hoàng hậu nhàn nhạt chứng thực thái y, trong lòng lại nghĩ, tốt nhất là có ảnh hưởng, như vậy nàng có thể quang minh chánh đại để cho ả ta mang thai!

      "Cái này, cũng ảnh hưởng." Thái y chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh xông ra, Trương Vân Nguyệt khép mi rũ mắt giống như đối thoại của hoàng hậu và thái y hoàn toàn có quan hệ gì tới nàng.

      "Trương Bảo Lâm tại như thế nào? Có thể đứng lên ?" Hoàng hậu bình tĩnh quay đầu lo lắng hỏi Trương Vân Nguyệt, dáng vẻ ân cần này, giống như là tại quan hệ giữa nàng và Trương Vân Nguyệt rất tốt.

      "Có chút cảm giác rồi." Trương Vân Nguyệt cúi đầu rất là cung kính trả lời. Chỉ là tốt của nàng chính là bao tử có chút khó chịu.

      "Như thế, Cúc Hoa ngươi đưa Bảo lâm nhà ngươi trở về thôi." Hoàng hậu khoan dung với Cúc Hoa ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt rời khỏi Phượng Minh cung, mà thái y kia cũng lập tức theo sau Trương Vân Nguyệt ra ngoài.

      "Lý Thái y."


      Nhược VânMizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 16: Thể chất
      Lý Thái y nghe được có người gọi mình, bất đắc dĩ ngừng lại xoay đây phải là cung nữ thiếp thân bên cạnh Trương Bảo Lâm sao?

      "Này, Cúc Hoa nương có chuyện gì?" Lý Thái y nhìn Cúc Hoa, trong lòng nghi sao lại gọi mình lúc này đây?

      "Bảo Lâm chúng ta có việc thỉnh giáo Lý Thái y." Cúc Hoa cười , có cung kính cũng có ngạo mạn, chỉ rất là bình tĩnh.

      Trong lòng Lý Thái y đối với Trương Bảo Lâm mời mình nổi lên nghi ngờ, thế nào? Đây phải là bởi vì thân thể có việc mới đến thỉnh giáo mình ?

      "Gặp qua Trương Bảo Lâm." Lý Thái y cũng cẩn thận nhìn nữ tử đứng ở trước mặt mình bị cung nữ dìu chính là cái dạng gì, là thái y hàng năm lại hậu cung cũng dám tùy ý loạn nhìn những phi tử kia, dù sao những người này là nữ nhân của Hoàng đế.

      "Lý Thái y xin đứng lên, mới vừa Lý Thái y xem mạch cho ta, cũng thể chất cơ thể của ta khác thường, biết Lý Thái y có thể chút thân thể của ta có cái gì cần đặc biệt chú ý sao?" Trương Vân Nguyệt hỏi Lý Thái y.

      Vốn là ở lúc Lý Thái y mới vừa ra thể chất cơ thể mình khác thường, nàng cũng có để ở trong lòng, cũng có nghĩ tới hỏi cần chú ý cái gì.

      Nhưng lời của hoàng hậu sau đó lại làm cho nàng chú ý tới mặt này, chuyện muốn con trai nàng vốn là cũng thèm để ý, ở trong lòng của nàng thân thể này kiếp trước nếu có thể mang thai hơn nữa đến lúc sinh cũng an an toàn toàn, vậy cả đời cũng là thành vấn đề rồi.

      Tuy nhiên nghĩ tới đột nhiên liền toát ra vấn đề kiếp trước có, thể chất khác thường!

      Đây là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ nàng xuyên qua đến thân thể này sau đưa đến thể chất thân thể này xảy ra biến dị sao?

      Trương Vân Nguyệt tuyệt đối đoán được nàng cứ suy nghĩ lung tung như vậy đúng là cho nàng nghĩ đến chân tướng, vốn là thân thể này sau khi sống lại, là tương đương với hai dung hợp linh hồn, thân thể chịu tải linh hồn đó là hoàn toàn có thể, nhưng là hai linh hồn vậy có vấn đề rất lớn, chỉ là bởi vì hai linh hồn nhưng ra là tương đương với cùng linh hồn.

      Lúc này mới khiến cho hai linh hồn vẫn bình yên vô tồn tại cùng trong thân thể, nhưng là Trương Vân Nguyệt đến triệt để phá vỡ thăng bằng thân thể cùng hồn, thân thể dung hợp dung nạp ba linh hồn đó tuyệt đối là chuyện thể nào.

      Nhưng là hai linh hồn khác cũng bắt đầu tiêu tán, cho nên thân thể vì có thể dung nạp linh hồn đầy đủ của Trương Vân Nguyệt, đưa tới loạt biến dị, dĩ nhiên loại biến dị này còn có đạt tới phạm vi vượt qua người.

      Cũng chính là làm cho thể chất thân thể nàng xảy ra chút xíu biến hóa mà thôi, cũng ảnh hưởng những thứ khác.

      "Cái này xin Bảo Lâm yên tâm, thể chất ngài mặc dù cùng thường nhân có chút bất đồng, nhưng là lại cũng ảnh hưởng những thứ khác, sinh con trai cũng cùng thường nhân giống nhau ." Lý Thái y nghiêm túc , chuyện thể chất cùng thường nhân bất đồng ở trong lịch sử cũng phải là có, như đương kim hoàng thượng mà , thân thể của cũng là cùng thường nhân bất đồng .

      Dĩ nhiên điểm này Lý Thái y chắc , chuyện này trừ ngự y Thái Y Viện ra cũng chỉ có mình Lý Thái y biết.

      Lý Thái y tuổi lớn lắm, chỉ có hơn 40 tuổi, nhưng là y thuật cũng rất cao minh, hơn nữa đối tượng trung thành chỉ có hoàng thượng, coi như là Thái hậu tới, cũng là nghe .

      Dĩ nhiên điểm này phi tử hậu cung biết đến, là thái y hoàng thượng đặt ở hậu cung.

      Trương Vân Nguyệt nhìn thần sắc Lý Thái y, xác định mình quả có chuyện, lúc này mới yên tâm lại. Nàng chỉ sợ thân thể đột nhiên biến dị, đưa đến cách nào mang thai, vậy cuộc sống sau đó ở hậu cung của nàng có thể bị nhàm chán.

      Sau khi Lý thái y rời gấp về Thái Y Viện, mà là gặp hoàng thượng.

      Bên trong Thái Cực cung.

      "Hoàng thượng."

      "Sao vậy? Thân thể Trương Bảo Lâm có chuyện gì sao?"

      Lý Thái y đối với hoàng thượng nhanh như vậy biết chuyện xảy ra cũng cảm thấy kỳ quái, mà là rất bình tĩnh : "Thân thể Trương Bảo Lâm có chút cùng thường nhân bất đồng, bất quá cũng ảnh hưởng nàng dựng dục hoàng tự. Chẳng qua là nàng thể khom gối."

      " thể hành lễ thời gian dài?" nghe lời Lý Thái y , cách khác nếu Trương Vân Nguyệt mà mang thai, người khác nếu là nhất định khiến nàng giữ vững tư thế hành lễ, rất có thể làm cho nàng đứng vững mà ngã.

      "Tốt lắm, trẫm biết rồi."

      Bên trong Dao Hoa cung.

      "Bảo Lâm ngài làm sao vậy? phải là ngày thứ nhất gặp hoàng hậu nương nương bị hoàng hậu nương nương trách phạt ?" Người chuyện phải là người khác chính là Liên Thu tại là Tác Nhược.

      "Tác Nhược! Sao ngươi lại vậy? ! Ma ma trong cung là dạy ngươi chuyện cùng chủ tử như vậy sao?!" Xuân Hoa sớm vừa mắt Tác Nhược này, làm chuyện gì cũng lề mề coi như xong, còn tự cho là thân phận mình cao quý liền nghĩ ngợi sai khiến các nàng!

      "Mang nàng xuống." Trương Vân Nguyệt cau mày, lạnh lùng .

      Sau khi chuyện ngày này qua , Trương Vân Nguyệt cũng có rời Dao Hoa cung nữa, cũng có ai tới Dao Hoa cung. Cuộc sống cứ như vậy qua bốn tháng.

      Lúc nhóm cung nữ nội thị bên trong Dao Hoa cung cũng cho là hoàng thượng quên còn có Trương Bảo Lâm bên trong Dao Hoa cung . . . . . .




      Chương 17: Xuân Hoa khóc
      Ngày hôm đó Trương Vân Nguyệt ăn cơm, ngày hôm nay đồ ăn bàn cơm đều là Trương Vân Nguyệt thích, ví dụ như món cá hấp kia.

      Chẳng qua là hôm nay, Trương Vân Nguyệt lại phát mình tựa hồ ngã bệnh rồi !

      Ngửi mùi cá hấp trong ngày thường thích ăn nhất, ngửi mùi thịt viên thơm ngào ngạt, sao nàng lại cảm thấy buồn nôn như vậy đây?

      Biểu tình của Trương Vân Nguyệt là quá ràng, ngay cả Cúc Hoa đều cảm thấy có chút khác thường.

      "Bảo Lâm, ngài làm sao vậy? Có phải thân thể thoải mái hay ?" Cúc Hoa lo lắng Trương Vân Nguyệt, hay là bởi vì hoàng thượng thời gian quá dài có tới, cho nên đưa đến Bảo Lâm nhà mình ngay cả cơm cũng ăn vô rồi

      "Cúc Hoa a, có thể ta ngã bệnh rồi, tại sao những thứ thức ăn này ta chỉ có muốn ăn còn có loại cảm giác muốn ói đây/" Trương Vân Nguyệt hữu khí vô lực , đồ ăn thích ăn nhất trong ngày thường lại thể ăn, cảm giác kia quá khốn khổ.

      Cúc Hoa nghe được Bảo Lâm nhà mình thư thế, kinh hãi a, đây là làm sao?

      "Nô tỳ lập tức làm cho Hoan Nghi mời thái y!" Cúc Hoa rất khẩn trương, Bảo Lâm nhà mình ngã bệnh rồi, nhưng là lúc trước nàng vẫn ra ngoài! Đều là của nàng sai! Là nàng có chiếu cố Bảo Lâm tốt!

      Trương Vân Nguyệt ngước mắt nhìn Cúc Hoa cái, "Cúc Hoa a, cái này liên hệ gì tới ngươi, ta liền có cảm thấy những thứ khác thoải mái, chính là muốn ăn những đồ này, đoán chừng là bởi vì ngày ngày đều là ăn những đồ này nên ăn ngấy rồi."

      Lời của Trương Vân Nguyệt làm cho Cúc Hoa ngẩn người, lúc này mới nhớ tới, giống như ba tháng này , chủ tử nhà mình ăn đều là thức ăn giống nhau!

      là có thể bởi vì chán ăn những đồ này nên mới ăn vô .

      "Nếu tại nô tỳ Ngự Thiện Phòng bên kia đổi lại món ăn?" Cúc Hoa suy nghĩ chút hỏi.

      " cần ngươi , để cho Xuân Hoa được rồi." Trương Vân Nguyệt vẫn là đề nổi khí lực, cả giác ngày hôm nay mình rất kỳ quái, làm sao lại cảm thấy cả người còn khí lực đây?

      Bất quá Trương Vân Nguyệt cũng cảm giác mình ngã bệnh, nàng chỉ cảm giác mình có thể là mệt, mặc dù nàng mỗi ngày việc làm trừ luyện chữ thêu cùng sách cũng có làm những chuyện khác.

      Lúc Xuân Hoa trở lại sắc mặt tuyệt đối chỉ có thể dùng tối tăm để hình dung! Trương Vân Nguyệt cùng Cúc Hoa chờ cung nữ thấy Xuân Hoa như vậy, trong lòng cả kinh.

      "Xuân Hoa làm sao vậy?" Cúc Hoa lo lắng hỏi trước. Xuân Hoa vừa thấy Cúc Hoa tỷ tỷ trong ngày thường chiếu cố mình nhất, uất ức trong lòng thoáng cái bộc phát ra.

      "Oa ~" tiếng khóc này, tuyệt đối là kinh thiên động địa a!

      Cho nên, vốn là cùng Dao Hoa cung chỉ cách Thái Cực cung bức tường cũng nghe đến thanh này.

      Triệu Khải Hâm vốn là phê duyệt tấu chương đầu ngọn bút bị tiếng khóc bất thình lình dọa dừng chút.

      "Ngụy Đình xem có chuyện gì."

      "Dạ" Trong lòng Ngụy Đình suy nghĩ, chẳng lẽ Trương Bảo Lâm rốt cục nhịn được?

      Dao Hoa cung cùng Thái Cực cung chỉ cách bức tường, trong ngày thường Trương Bảo Lâm bên Dao Hoa cung chỉ cần phát ra thanh hơi lớn trong Thái Cực cung có thể nghe được , đến lúc đó hoàng thượng tất nhiên có thể muốn nàng.

      Chính là ba tháng qua, bên trong Dao Hoa cung này vẫn có xuất thanh nên xuất nào. Tiếng ca tiếng đàn và vân vân chút cũng có. Làm cho cung nhân bên trong Thái Cực cung cho là Dao Hoa cung vẫn có người ở như trước đây.

      "Xuân Hoa, ngươi đừng khóc a! Ngươi xem là thế nào?" Cúc Hoa bị Xuân Hoa ở đột nhiên bộc phát ra tiếng khóc dọa hết hồn, theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng chủ tử nhà mình.

      Chỉ thấy Trương Vân Nguyệt cũng là vẻ mặt kinh sợ nhìn Xuân Hoa, bên trong Dao Hoa cung cung nữ nội thị khác tất cả đều là vẻ mặt kinh ngạc nhìn Xuân Hoa.



      Chương 18: Sóng gió bắt đầu.

      "Hu hu, Bảo Lâm, nô tỳ, nô tỳ đổi đồ ăn, kết quả, kết quả, cái người của Ngự Thiện Phòng , Bảo Lâm chúng ta cũng chỉ có thể ăn những thứ đồ này, còn , còn Bảo Lâm chúng ta có thể có những thứ đồ này ăn là hoàng hậu nương nương phân phó, mới có bị giữ lại, nếu , nếu tất cả chúng ta cũng đừng nghĩ có thịt cá gì để ăn rồi."

      Lời của Xuân Hoa khiến tất cả mọi người ở Dao Hoa cung đều ngây ngẩn cả người, Trương Vân Nguyệt là biết trong hoàng cung nô tài thích nâng cao đạp thấp, nhưng lại ngờ nghiêm trọng như vậy!

      Nàng coi như tại được sủng, nhưng cũng có người nàng thất sủng a! Coi như tại hoàng thượng nghĩ nâng nàng, nhưng nàng bây giờ còn trẻ tuổi có được hay ?

      Hơn nữa trọng điểm là, cũng mới ba tháng mà thôi! Trong cung cùng đồng phẩm cấp Bảo Lâm với nàng, hai ba tháng được nhận sủng lần cũng là chuyện thường xảy ra a!

      Thế nào đến lúc nàng bị người ta dẫm lên hả?

      Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt biết, hoàn toàn là bởi vì nguyên nhân nàng ở tại Dao Hoa cung, nghĩ cái hoàng hậu nương nương có thể để cho nàng được sủng ái sao?

      Khẳng định thể nào a! Hoàng thượng mỗi lần Dao Hoa cung đều phải qua Phượng Minh cung của hoàng hậu, hoàng hậu phản ứng mới là lạ chứ!

      "Tốt lắm, tốt lắm, ta còn tưởng là chuyện gì rồi, nếu đổi vậy đổi. Dao Hoa cung này vẫn còn lớn , chúng ta đem hoa viên trong Thiên Điện này chuyển vị trí, tự chúng ta trồng rau tốt lắm." Trương Vân Nguyệt tùy ý .

      Mặc dù nàng phải ở nông thôn, nhưng là mẹ nàng thích mình trồng rau, đem bồn hoa ở ban công trong nhà cho đổi thành vườn rau xanh, cứ mỗi chủng loại rau ăn cũng nhiều lắm, nhưng là đủ nhà mình ăn là được.

      Xuân Hoa bị lời của chủ tử nhà mình dọa sợ, đây là thế nào? Chủ tử nhà mình thế nhưng tự mình muốn trồng rau đây? ! Vậy làm sao có thể? !

      Trong cung nương nương nào trồng rau à?! Coi như trồng hoa cỏ gì đó, còn loại rau này. . . . . .

      Ngụy Đình tới hầu hạ nghe được chính Trương Vân Nguyệt câu tự mình trồng rau tốt lắm. . . . . . Ngụy Đình sửng sốt, đây là như thế nào? Chẳng lẽ Ngự Thiện Phòng còn thiếu đồ ăn cho Trương Bảo Lâm hay sao? Thế nào lại đến nỗi tự mình phải trồng rau?

      "Ngụy tổng quản?" Ngụy Đình vốn là nên xuất , Hạ Hoa cùng Tác Nguyệt có chút ngây ngẩn.

      "Khụ khụ, đây là thế nào?" Ngụy Đình mắt liếc cái, ý kia rất ràng rồi.

      Hạ Hoa cùng Tác Nguyệt hai người nhìn nhau, cuối cùng vẫn là Xuân Hoa đem chuyện vừa rồi cho Ngụy Đình.

      Ngụy Đình nghe hai người giải thích cau mày, đám nô tài Ngự Thiện Phòng này làm sao chuyện? Bảo Lâmoi như được sủng ái nhưng cũng là nữ nhân của hoàng thượng, là nô tài có thể bạc đãi sao?

      Lại vừa nghĩ tới lời lộ ra chuyện hoàng hậu nương nương, phải vốn là chuyện tốt, nhưng hai người liên hệ tới, có thể phải chuyện tốt!

      Đầu tiên, lời của nô tài kia ràng liền lộ ra đồng nhất, ra có lời của hoàng thượng lời của hoàng hậu có hiệu nghiệm!

      Mặc dù có câu gọi quan huyện bằng quản, nhưng là ngươi cũng thể trắng ra như vậy! Đây phải là đánh vào mặt hoàng thượng sao?

      "Ngụy tổng quản vì sao lại tới?" Trương Vân Nguyệt đem Xuân Hoa trấn an tốt lại phát Ngụy Đình đứng ở ngoài cửa, cũng biết đứng bên ngoài bao lâu.

      "Tiểu nhân gặp qua Trương Bảo Lâm." Ngụy Đình mang mặt cười cho Trương Vân Nguyệt hành lễ.

      "Ngụy tổng quản xin đứng lên, Ngụy tổng quản mời ngồi, Hạ Hoa dâng trà, nghĩ đến Ngụy tổng quản cũng là biết đến, chỗ này của ta cũng có trà gì ngon, chỉ có thể xin Ngụy tổng quản tạm chấp nhận rồi." mặt Trương Vân Nguyệt mang theo nụ cười nhàn nhạt.

      "Trương Bảo Lâm cần làm phiền, tiểu nhân lập tức ngay." Ngụy Đình cung kính cho Trương Vân Nguyệt hành lễ, để lên bàn cũng có động tới thức ăn, xoay người rời .

      "Cúc Hoa, ngươi tiễn Ngụy tổng quản." Trương Vân Nguyệt cũng có ép người, dù sao Ngụy Đình là người đắc lực bên cạnh Triệu Khải Hâm, lúc rời cũng thể quá dài.

      Sau khi Ngụy Đình tới, thức ăn của Trương Vân Nguyệt có thay đổi, mặc dù Hoàng đế đến chỗ nàng, nhưng là Ngụy tổng quản qua rồi, điều này hoàng thượng có quên nàng.

      Sau này Trương Vân Nguyệt còn muốn đổi đồ ăn người của Ngự Thiện Phòng cũng dám quá mức gây khó khăn, dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt cũng còn đổi đồ ăn khó khăn gì, chính là ưa dùng bữa mà thôi.

      Lúc này thời tiết cũng phải là mùa đông ít món ăn mùa vụ, tự nhiên phải là việc khó gì.

      Ngày hôm đó nét mặt Tác Nguyệt ở Dao Hoa cung trong tẩm cung của Trương Vân Nguyệt, đột nhiên nghĩ đến cái gì, mặt thoáng qua nét ác độc.

      Tác Nguyệt xoay người nhanh chóng rời Dao Hoa cung hướng Phượng Minh cung chạy .

      Xuân Hoa từ trong phòng của mình ra ngoài, vừa đúng thấy bóng lưng Tác Nguyệt xa, sửng sốt.

      "Bảo Lâm, nô tì mới vừa đến thấy Tác Nguyệt tỷ tỷ rất nhanh chạy ra ngoài, cũng biết là làm cái gì !" Xuân Hoa nhanh chóng tới phòng của Trương Vân Nguyệt đối với Trương Vân Nguyệt , Trương Vân Nguyệt tùy ý nằm ở giường lười biếng với Xuân Hoa: “Tùy nàng, nàng muốn rời khỏi Dao Hoa cung này để cho nàng rời tốt lắm."

      Sau khắc đồng hồ, ngoài Dao Hoa cung truyền tới hồi tiếng ồn ào.

      " ra ngoài xem thế nào." Trương Vân Nguyệt cau mày, nàng tại mệt chết , muốn để ý tới phía ngoài ồn ào, trong ngày thường Dao Hoa cung rất an tĩnh, hôm nay là chuyện gì xảy ra?

      "Người đâu! Đem Trương Bảo Lâm bắt lại cho ta!" Thanh này là Trương ma ma bên cạnh hoàng hậu, chỉ là trong lời của nàng khẩu khí còn có chỉ trích nàng, làm sao nghe kỳ quái như thế đây?

      Trương Vân Nguyệt đứng dậy thấy người tới: "Trương ma ma, biết ta phạm vào lỗi gì lại muốn hoàng hậu nương nương phái người tới bắt người?"

      "Hừ! Tiện bại hoại! chuyện với ngươi ma ma ta đều cảm thấy dơ bẩn miệng! Các ngươi còn lo lắng cái gì? Mau đem người bắt lại!" Trương ma ma lạnh lùng nhìn Trương Vân Nguyệt. Dao Hoa cung ồn ào lập tức xuyên đến bên trong cung Thái Cực.

      "Ngụy Đình, xem chuyện gì xảy ra!" Triệu Khải Hâm rất là kiên nhẫn .



      Chương 19: Trộm người?!

      Ngụy Đình trong lòng thầm lần này hoàng hậu nương nương là chuyện gì xảy ra? Thế nhưng trắng trợn làm khó Trương Bảo Lâm? Trong ngày thường hoàng hậu nương nương cũng phải là cái loại người phân tình huống à?

      Ngụy Đình mang theo trong lòng nghi ngờ tới Dao Hoa cung, liền thấy Cúc Hoa, Xuân Hoa cùng mấy cung nữ phòng bị đứng ở trước mặtchủ tử của các nàng Trương Bảo Lâm.

      Mà Trương Bảo Lâm là cau mày nghi ngờ nhìn Trương ma ma, Ngụy Đình lúc tiến vào Trương Vân Nguyệt vừa đúng khóe mắt dư quang liếc tới, trong lòng nàng mặc dù muốn cùng hoàng hậu đối dịch, nhưng cũng bày tỏ nàng nguyện ý bị người vũ nhục!

      Hơn nữa còn là giải thích được vũ nhục, cái gì gọi là tiện bại hoại? Trong lòng nàng coi như dù thế nào muốn trở thành nữ nhân của hoàng thượng, nhưng nàng tại cũng là nữ nhân của hoàng thượng!

      Nàng là hoàng thượng thân phong Bảo lâm, là ma ma có thể tùi ý nhục mạ sao?

      Coi như Trương ma ma là người bên cạnh hoàng hậu hài lòng cũng thay đổi được nàng là cái hạ nhân thực!

      "Trương ma ma, ta biết ta làm cái gì, thế nhưng khiến Trương ma ma như vậy nhục mạ ta! Ta thế nào cũng là hoàng thượng thân phong Ngũ Phẩm Bảo lâm." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng nhìn Trương ma ma.

      Trong lòng đối với cái ma ma cùng họ với mình này là vui nổi.

      "Hừ! Ngươi cũng cần giả bộ ngu! Dám làm phải dám nhận thức!" Trương ma ma lạnh lùng nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng đối với Trương Vân Nguyệt là nhận cũng có cái gì cả.

      Ngụy Đình nghe đến đó có nghe ra nguyên do vì sao, nhưng mà còn vội vã trở về bẩm báo cho hoàng thượng, cho nên cũng có tiếp tục nghe tiếp.

      "Khụ khụ, Trương ma ma." Ngụy Đình ra khiến Trương ma ma trầm mặc chút.

      "Gặp qua Ngụy tổng quản."

      "Trương ma ma, hoàng thượng sai ta tới hỏi, đây là xảy ra chuyện gì?" Ngụy Đình nhìn Trương ma ma, đối với ma ma ở bên cạnh hoàng hậu rất được tin tưởng này, Ngụy Đình vẫn tương đối tôn trọng.

      "Đây. . . . . ." Trương ma ma khổ sở nhìn Ngụy Đình, chuyện này để cho nàng ma ma mà , là, nàng sợ đến lúc đó hoàng thượng biết chuyện cụ thể, đến lúc đó thẹn quá thành giận tìm người tính sổ trực tiếp tìm được đầu mình.

      Ngụy Đình thấy Trương ma ma che che giấu giấu muốn , trong lòng lần nữa kinh ngạc, người bên cạnh hoàng hậu ngờ đem hoàng thượng để ở trong mắt sao?

      Trương ma ma trong lúc vô tình vừa ngẩng đầu đến thấy vẻ mặt kỳ quái của Ngụy Đình, trong lòng máy động, cảm thấy chuyện này nàng cũng phải mà cũng phải, vạn bất đắc dĩ người đó, Trương ma ma chỉ có thể dẫn Ngụy Đình đến trong góc.

      "Ngụy tổng quản, phải nô tỳ muốn , là chuyện này. . . . . ."

      "Cái gì?! Ngươi Trương Bảo Lâm nàng trộm. . . . . ." Chữ “người” bị Ngụy Đình dùng sức mạnh ý chí lớn ép xuống.

      Chuyện này nếu là từ miệng của nàng truyền , cái mạng này của cũng đừng nghĩ ôm lấy!

      " được, Trương ma ma, chuyện này có tra trước tốt nhất hay là trước cần bắt người rồi, ngươi khiến thái y tới đây cho Trương Bảo Lâm bắt mạch thôi." Ngụy Đình cau mày nghĩ rồi ra.

      Phải Trương Bảo Lâm làm việc trộm người này thì cũng tin, trong hậu cung này đề phòng nghiêm ngặt, Trương Bảo Lâm làm sao có thể làm cho người khác hoài nghi trộm người.

      Trương Bảo lâm này tại sao trộm người, bất quá ! Còn có điểm hoàng hậu bọn họ biết, nhưng là Ngụy Đình lại mơ hồ biết chút, bên cạnh Trương Bảo Lâm có người của hoàng thượng!

      Kết hợp lại, Ngụy Đình cảm thấy, nếu như Trương Bảo Lâm mang thai, đứa bé này mười phần là của hoàng thượng, như vậy thể khiến những người Trương ma ma này đả thương Trương Bảo Lâm, tránh cho đến lúc đó đứa bé có, đến lúc đó hoàng thượng trách tội đúng là .

      Trương ma ma thấy Ngụy Đình phản ứng trong lòng cũng máy động, đột nhiên có loại suy đoán quỷ dị, nhưng là Trương ma ma cảm thấy chuyện này thể nào.

      Lần cuối cùng hoàng thượng tới đây nhưng bốn tháng rồi, án theo như lời , Trương Vân Nguyệt tháng này nguyệt tín chưa có tới, hơn nữa muốn ăn cá, có thể là mang thai, nhưng là cũng mới tháng mà thôi!

      Trương ma ma trong lòng mặc dù nhưng phủ nhận, nhưng vẫn là xoay người làm cho người ta truyền tin tức ra ngoài.

      "Ngụy tổng quản, ta cho người ta mời thái y rồi, ngài. . . . . ." Trương ma ma cảm thấy vô luận như thế nào trước tiên đem Ngụy Đình đuổi , đến lúc đó mời hoàng hậu bên này thái y, coi như đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt chính là của hoàng thượng, nàng cũng có biện pháp để cho nàng biến thành phải hoàng thượng!



      Chương 20: …….

      Đáng tiếc, mặc kệ trong lòng Trương ma ma có ý định gì, tổng quản Ngụy Đình cũng để cho ý định của bà ta có thể thành công.

      Trương Vân Nguyệt thấy Trương ma ma với Ngụy Đình ngang tài ngang sức, rốt cuộc cũng an tâm. Mặc dù biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng có Ngụy Đình ở đây, nàng cũng cần lo lắng hoàng hậu cho người tới làm khó mình.

      Ngụy Đình cho người bẩm báo Triệu Khải Hâm, Triệu Khải Hâm nghe được bẩm báo của nội thị trong lòng có chút ngờ vực, chẳng lẽ là nhất định phải tự mình tới mới được sao?

      Phải là Ngụy Đình cũng có biện pháp, Trương ma ma dù sao cũng là người tâm phúc bên cạnh hoàng hậu, có hoàng thượng chỉ có mỗi mình Ngụy Đình ở đây, chỉ sợ là làm gì được!

      Chỉ là Ngụy Đình muốn chuyện tranh cãi với Trương ma ma lại bị những người khác biết, đến lúc đó coi như chứng minh đứa trong bụng Trương Bảo Lâm là của hoàng thượng, chỉ sợ truyền ra tin tức bất lợi cho Trương Bảo Lâm.

      nay cả hoàng cung, chỉ có mỗi hoàng hậu nương nương là có Đại hoàng tử, những người khác vẫn chưa sinh con.

      Mà Đại hoàng tử cũng biết tại sao, thân thể luôn tốt, thời điểm trái gió trở trời bệnh càng thêm chuyển biến thất thường bệnh mãi ngừng.

      tại hoàng thượng là cần hoàng tử khỏe mạnh để chứng minh vị trí hoàng thượng thừa kế là thuận theo Thiên Mệnh!

      Triệu Khải Hâm muốn tra hỏi Trương ma ma người bên cạnh hoàng hậu ngay tại chỗ, tại sao muốn bắt Trương Bảo Lâm đem , dưới phân phó của Ngụy tổng quản, cũng phái người tìm thái y. Triệu Khải Hâm là người thông minh, nhưng lúc này cũng biết cụ thể là chuyện gì, nhưng cũng biết Ngụy Đình rời là bởi vì sợ hắn thể áp chế Trương ma ma được

      Triệu Khải Hâm rất nhanh tới Dao Hoa cung, mà hoàng hậu nghe được bẩm báo của cung nữ, là Ngụy Đình ngăn cản Trương ma ma mang Trương Bảo Lâm .

      Hoàng hậu hừ lạnh tiếng, dẫn theo Tác Nhược tới Dao Hoa cung, nếu hoàng thượng tới, vậy để cho hoàng thượng tới thẩm vấn tốt lắm. Cho dù chuyện lần này là giả, nàng ta cũng muốn cho Trương thị phải rơi xuống bậc!

      "Nam Nguyệt, ngươi . . . . . ." Nam Nguyệt là nhất đẳng cung nữbên cạnh hoàng hậu.

      "Dạ, nô tỳ nhất định hoàn thành." Nam Nguyệt trầm tĩnh xoay người rời , mà Tác Nhược lại là khuôn mặt kính sợ đứng ở bên, trong lòng hả hê nghĩ tới, Trương Bảo Lâm lần này nhất định có kết quả tốt, đến lúc đó ả ta có thể dựa dẫm vào danh nghĩa của hoàng hậu rồi, đến lúc đó hoàng hậu thể quan tâm mà căn nhắc cho ả ta cái danh nghĩa Bảo Lâm!

      Dù sao nữ nhân hậu cung nhiều như vậy, hoàng hậu cũng cần người đầy tớ mà?

      Tác Nhược hết sức hy vọng, nếu phải bởi vì chuyện còn chưa thành, chỉ sợ lên tiếng cười hả hê!

      Khi Triệu Khải Hâm đến hoàng hậu yên vị ngồi ở vị trí chủ vị rồi, Trương Vân Nguyệt chuẩn bị hành lễ, Triệu Khải Hâm vừa đúng vào, thôi được, cả hai cùng đến !

      "Hoàng thượng vạn tuế, hoàng hậu nương nương thiên tuế."

      "Đứng lên ." Triệu Khải Hâm chờ hoàng hậu ngồi xong sau mới tiếp: "Hoàng hậu chút đây là chuyện gì xảy ra?"

      "Này, tất cả các ngươi lui ra." Hoàng hậu khó xử nhìn những cung nữ nội thị kia, liền bảo những cung nữ cùng nội thị dư thừa ra ngoài, chỉ để lại ba người thân cận nhất.

      Triệu Khải Hâm ngăn cản hành động của hoàng hậu, để hoàng hậu tự mình hành động.

      "Hoàng thượng, cung nữ này là tam đẳng nha hoàn bên cạnh Trương Bảo Lâm." Hoàng hậu chỉ vào Tác Nhược cách đó xa .

      Trương Vân Nguyệt cau mày nghĩ ra được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nàng biết Tác Nhược là kẻ hải đáng để tin tưởng, nhưng nàng cũng cho là mình có làm chuyện gì có thể khiến cho người ta nắm cán được.

      Trương Vân Nguyệt quá mức bình tĩnh khiến hoàng hậu nhíu mày, chỉ là rất nhanh hoàng hậu liền ném tâm tình hoài nghi ra sau ót, dù sao chuyện lần này thiệt giả đối với vị hoàng hậu như nàng cũng ảnh hưởng gì. Nàng chỉ là làm chuyện mà hoàng hậu nên làm mà thôi.

      "Cung nữ này sáng sớm hôm nay tới chỗ của ta, là muốn tố cáo Trương Bảo Lâm, lén lút vụng trộm. Nguyên nhân là kinh nguyệt tháng này của Trương Bảo Lâm thấy tới, nàng ấy hoài nghi Trương Bảo Lâm mang thai." Hoàng hậu xong trước tiên đến nét mặt Triệu Khải Hâm, chính Trương Vân Nguyệt sau khi nghe xong cũng sửng sốt kinh ngạc.

      Nàng hoàn toàn quên chuyện kinh nguyệt của mình chưa có tới, hơn nữa coi như nghĩ tới chỉ sợ nàng cũng chỉ cho là chuyện bình thường, dù sao có dùng chút thuốc bổ để bồi bổ thân thể hoặc là do ngoại cảnh thay đổi thế nào đó cũng ảnh hưởng độ chuẩn xác của kinh nguyệt.

      Triệu Khải Hâm nghe xong lời của hoàng hậu, phải Trương Vân Nguyệt làm gì sai, mà là do Tác Nhược.

      Triệu Khải Hâm suy nghĩ rốt cuộc cung nữ như nàng ta hận chủ nhân bây giờ của mình bao nhiêu mới có thể làm ra loại chuyện đưa chủ nhân của mình vào con đường chết như vậy? Chuyện lần này vô luận thiệt giả như thế nào cung nữ Tác Nhược này cũng thể lưu lại trong hoàng cung này nữa rồi.

      Huống chi Triệu Khải Hâm rất ràng chuyện này là thể nào, ngay cả Ngụy Đình cũng biết bên trong Dao Hoa cung có người của mình, Triệu Khải Hâm làm sao có thể biết?

      Chuẩn xác hơn mà , ám vệ bên trong Dao Hoa cung thể ít hơn so với cung Thái Cực, dù cung Thái Cực lớn như vậy, tìm nơi có thể giấu ám vệ có hơi khó khăn, nhưng là Hoàng đế, dĩ nhiên là muốn càng nhiều người bảo vệ mình càng tốt rồi, Dao Hoa cung này chỉ cách cung Thái Cực bức tường nên thành địa điểm tốt nhất!

      "Hoàng thượng thái y tới."

      "Cho thái y vào." Triệu Khải Hâm trầm mặt .

      Đến cùng có phải mang thai hay , chẳng lẽ thái y biết?


      Nhược VânMizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :