1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐỘC NỮ PK THẦY GIÁO LƯU MANH - ĐÀO ĐÀO NHẤT LUÂN

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      [​IMG]



      Độc nữ pk thầy giáo lưu manh

      Tên gốc: Độc nữ de bí mật tình

      Tác giả:Đào đào nhất luân

      Thể Loại:Thầy trò luyến,ấm ám,nam chủ bụng đen,nử chủ giảo hoạt

      Edit:Tieumanulk

      Kết thúc:HE

      Số chương : 40

      Link: http://voanhlasathongnhi.wordpress.com/


      Văn án

      Dịch Thừa là phó giáo sư "siêu cấp đẹp trai" còn được nữ chính gọi là "Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú". Nếu phải dùng từ miêu tả là hai chữ " nghiệt"

      Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là "Độc nữ" những ai mà đụng phải sống bằng chết. ngờ mình lại đụng phải địch thủ 'định mệnh" của mình

      Độc nữ PK giáo sư lưu manh ...ai thắng đây ???

      Trích đoạn 1

      Dịch Thừa chấm bài thi bỗng nhiên tay cầm bút cứng đờ, ánh mắt ngưng lại ở bài thi trống , đáp án chỉ có năm chữ lại làm cho linh hồn của động đất đến cấp tám.

      Cổ Dĩ Tiêu...... liếc mắt nhìn tên chủ nhân bài thi, từ nay về sau đem cái tên này khắc sâu vào đầu.

      Đề thi cho là : "Như thế nào là [ Dũng Cảm]".........ai ai cũng viết ngàn chữ mà lại để giấy trắng còn ghi năm chữ lớn "Đây chính là dũng cảm" (Ko làm bài nộp giấy trắng là dũng cảm sao ??? >__< ...........được lắm xem dũng cảm ra sao ?"

      Trích Đoạn 2

      Hai tuần sau Dịch Thừa chấm dứt hội nghị ở Bắc Kinh bay Thượng Hải, tiếp tục ở bên kia nghiên cứu và thảo luận hội học thuật. Vào ở khách sạn gọi điện cho Cổ Dĩ Tiêu, lại bị câu "Em có bạn trai " khiến cho giận dữ. chết tiệt này có ý gì chứ, vừa rời khỏi thành phố X hai tuần liền dùng chiêu này với ? Được rồi quan hệ bọn họ quả minh bạch,nhưng mà người bình thường đều hẳn là có phương diện giác ngộ chứ? Quên ,Cổ Dĩ Tiêu luôn luôn phải người bình thường."Cổ Dĩ Tiêu, đầu óc em ngập nước à ?!" cắn răng .

      " làm gì mắng em?Em nghĩ cổ vũ em nha." Cổ Dĩ Tiêu ủy khuất .

      "Đầu ngập nước mới có thể cổ vũ em!" Dịch Thừa gầm đấm mạnh vào vách tường,"Chết tiệt,em đùa giỡn với sao?"

      " có a, hôm nay vừa mới xác định quan hệ." Cổ Dĩ Tiêu hưng phấn thao thao bất tuyệt,"Từ lúc lên đại học em là lần đầu tiên được người khác thổ lộ nha! Ha ha...... tốt nha,em lập tức đáp ứng với .Nếu người ta thích em, em cũng muốn tổn thương người khác? Cho nên em ,chờ sau này......"

      " có sau này! Em lập tức gọi điện thoại cho tên Xú tiểu tử kia chia tay với ngay!" Sắc mặt Dịch Thừa xanh mét, nắm tay chặt .

    2. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 1 - ĐIỂM THI TUYỆT ĐỐI

      Ngoài cửa sổ mưa rơi tí tách, ba ngày nay mưa còn ngừng, cũng sắp đến giao thừa thời tiết lại xấu như vậy.

      Phòng trọ 401, Dịch Thừa trở về vào ban đêm, treo cây dù lên, run bọt nước người, đem chồng bài thi đặt lên bàn.

      27 tuổi,Dịch Thừa là phó giáo sư trẻ tuổi nhất, lưu mĩ triết học bác sĩ, đương nhiệm hệ triết học đại học năm ba. Bề ngoài tuấn lãng như hơi bị nữ sinh hoan nghênh, mỗi lần dạy người nào vắng, người muộn, người về sớm, người ngủ, người thiếu tập trung, người xem sách giải trí, lớp học kỷ luật rất tốt quả thực chính là thần thoại đại học X.

      Cởi âu phục xuống,gẩy loạn đầu tóc,lấy mắt kiếng xuống,thay thường phục, giống như thoát khỏi hào quang giáo sư thần bí, có vẻ nhàng rất nhiều để lộ ra tính cách người trẻ tuổi vốn có.

      Mở ra các bài thi dày, Dịch Thừa thầm than tiếng, đến cuối kỳ bài thi chỉ có đề duy nhất, "Như thế nào là dũng cảm". Mọi người vô cùng hợp tác, mỗi trang bài thi đáp tràn đầy,ít ngàn chữ dài ba ngàn chữ, dẫn chứng phong phú ví dụ từ Tô Cách Lạp đến Lỗ Tấn, từ Quan Vũ đến Dương Lợi Vĩ, lưu loát, tài hoa hơn người, hổ là bọn trải qua lễ rửa tội hơn hai năm trước khi thi vào trường cao đẳng. Cả lớp ba mươi mấy học sinh, đáp án chỉ sợ có mười vạn chữ, vất vả nhiều đây .

      Bỗng nhiên tay cầm bút của Dịch Thừa cứng đờ, ánh mắt ngưng lại ở bài thi trống , đáp án chỉ có năm chữ lại làm cho linh hồn của đến cấp tám động đất.

      Cổ Dĩ Tiêu...... liếc mắt nhìn tên chủ nhân bài thi, từ nay về sau đem cái tên này khắc sâu vào đầu.

      Người viết đáp án này làm cho Dịch Thừa chút do dự đánh hạ điểm kinh người. Đem phần bài thi này đặt ở bên, cái miệng của cong lên cách quỷ dị giống như sắp có kế hoạch gì.

      Đêm giao thừa.

      Tuy rằng người Trung Quốc trải qua những ngày lễ rất phong phú, nhưng mà đối với ngày tết lịch truyền thống vẫn có chút coi trọng, đêm giao thừa mọi trong nhà đoàn tụ ăn cơm tất niên trở thành loại thói quen mãi mãi thay đổi, hình như là từ đời lão tổ tông truyền tới bây giờ.

      Nhà họ Cổ cũng ngoại lệ, hơn nữa năm nay đêm giao thừa cũng bình thường, con lớn nhất Cổ gia _Cổ Dĩ Sênh năm trước kết hôn, năm nay có thêm con dâu Lăng Thiên lần đầu tiên tới cửa cùng nhau ăn cơm tất niên. Cổ Dĩ Sênh cùng Cổ ba ba cùng nhau xuống bếp, vì ba người phụ nữ trong nhà làm ra bửa cơm tối mỹ vị chúc mừng năm mới. Mẹ Cổ,Lăng Thiên và Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở phòng khách chuyện phiếm, ai cũng quản hai người đàn ông bận rộn kia.

      Cổ Dĩ Tiêu cắn hạt dưa, hoa chân múa tay chuyện cười, chọc mẹ Cổ và Lăng Thiên cười ha ha, từ chính là kẻ bướng bỉnh nhất, người nhà lại vô cùng sủng ái cho nên dưỡng thành tính cách sợ trời sợ đất,bên ngoài lại hoạt bát, mặt khác còn có biệt danh gọi là"Độc nữ". Biệt danh này phải từ việc Cổ Dĩ Tiêu sợ gián, bởi vì từ có chướng ngại tâm lý sợ gián, bởi vậy đến nơi nào cũng mang theo thuốc sát trùng. Còn có nguyên nhân khác chính là Cổ Dĩ Tiêu chỉnh người cũng nương tay, bạn bè của hàng năm đến ngày cá tháng tư đều bị chỉnh đến thê thảm, kêu khổ ngừng, thời gian sau người khác bắt đầu gọi là "Độc nữ".

      "Dĩ Tiêu, tại sao năm nay có nghe con nhắc tới chuyện kỳ thi cuối kỳ nha? Trước kia con rất thích khoe mình thi làm được rất nhiều mà?" Mẹ Cổ nghe Cổ Dĩ Tiểu kể chuyện lý thú ở trường học, bỗng nhiên nhớ tới vấn đề này.

      Sắc mặt Cổ Dĩ Tiêu chợt biến đổi, lại rất nhanh cố mở miệng cười, :"Năm nay cũng tốt lắm , tốt đến con muốn ra." vừa vừa đến phòng bếp,"Con nhìn xem cha chút ......"

      Còn chưa có vào phòng bếp liền đụng trúng Cổ Dĩ Sênh ngăn ở cửa, vỗ vỗ ngực,"Trời,sắp bị dọa có bệnh tim luôn."

      "Thi tốt cho nên muốn trốn tránh hỏi tới sao?" Cổ Dĩ Sênh ôm ngực cười nhạt, dáng vẻ thoải mái, đối với em mình hiểu biết so với ba mẹ còn hơn rất nhiều.

      Cổ Dĩ Tiêu vội che cái miệng của , hung thần ác sát :" điên ư, lớn tiếng như vậy! Ba mẹ vốn thích em lưu ý hệ triết học, quy định em hàng năm phải lấy học bổng, nếu như bị bọn họ biết nhắc đến em."

      "Quả nhiên thi tốt." Cổ Dĩ Sênh tà khí cười, nắm lấy mặt Cổ Dĩ Tiêu,"Ai bảo em luôn đợi nước đến chân mới nhảy......"

      "Lăng Thiên – em ngực chị đủ lớn –" Cổ Dĩ Tiêu bỗng nhiên hô to tiếng, đợi phản ứng mọi người, liền nhanh như chớp chạy vào phòng bếp, giúp ba ba rửa rau.

      Cổ Dĩ Sênh đón ánh mắt lạnh như băng của Lăng Thiên quăng tới, như đứng ngồi yên,chỉ có thể tự trách mình đắc tội quân tử lại đắc tội tiểu nhân. nhìn lại vào phòng bếp,thấy Cổ Dĩ Tiêu đưa lưng về phía , mông giống bút sáp mầu lay động lay động, miệng hừ ca, dáng vẻ như kế hoạch toàn thắng, quả thực chính là tiểu nhân đắc chí.

      Có ai có thể thay trừng trị muội muội giảo hoạt này nha?



      CHƯƠNG 2

      Cổ Dĩ Tiêu vừa rửa rau vừa ca hát, bỗng nhiên mạnh thở dài, xong rồi, học bổng năm nay của xem như ngâm nước nóng , thức đêm hai ngày ôn tập cuộc thi, kỳ thi đến cuối cùng lại rớt môn – chết tiệt......đương đại hình nhi thượng học và nhận thức luận, mới vừa viết xong tên muốn nằm úp sấp nghỉ ngơi chút rồi viết tiếp, cư nhiên cứ như vậy ngủ .Khi tỉnh lại đều thấy mọi người nộp bài thi, vừa vặn nhìn đề mục — như thế nào là dũng giả (ý là dũng cảm)? ở trong lòng mắng to đương đại hình nhi thượng học cùng nhận thức luận giáo thư Dịch Thừa, sớm biết rằng thi đề này, cần ôn tập nhiều câu như vậy ! hùng hùng hổ hổ, thầy giám thị lại thúc giục nộp bài thi, đột nhiên có tình cảm mãnh liệt, đề bút viết năm chữ –"Đây chính là dũng cảm!" Liền đem bài thi ném cho giám thị, giận dữ ra trường thi, đem Dịch Thừa nguyền rủa mười vạn lần.

      ngay từ đầu thấy khó chịu lão sư Dịch Thừa dạy đương đại hình nhi thượng học cùng nhận thức luận, cả ngày bộ ăn thận trọng,áo tây giày da, nhìn qua thấy dáng vẻ có phần đứng đắn, biết có phải cái gọi là "Ban ngày là giáo sư, buổi tối là cầm thú". ràng giảng bài nghe mà các học sinh khác, nhất là nữ sinh lại nghe chăm chú, giống như nghe chuyện cổ tích hay nghe tiểu thuyết Kim Dung. Vì sao?Đương nhiên là vì dáng vẻ Dịch Thừa quá đẹp trai, vóc dáng cao ráo,lại có mị lực. Lại có học sinh nữ tỏ tình, kết quả đương nhiên là bị cự tuyệt sau đó trở về khóc rấtl âu, Cổ Dĩ Tiêu cảm thấy buồn cười cực kỳ,đẹp trai có ích lợi gì? Mua xong đồ ăn có thể sử dụng khuôn mặt kia làm thẻ tín dụng quét tiền sao? Nếu cho Cổ Dĩ Tiêu lựa chọn, tình nguyện về phía triết học phương Tây giáo sư_Trương Đại Tông để thổ lộ, người ta lên khóa có nhiều chuyện buồn cười, chẳng qua là giáo sư Trương hơn sáu mươi hơn tuổi ......

      nghĩ ngợi điện thoại đột nhiên vang lên, mẹ Cổ đón nghe, sau đó thét lên:"Dĩ Tiêu, điện thoại –"

      "Đến đây!" Cổ Dĩ Tiêu lau khô tay đón lấy điện thoại, ra là bạn cùng phòng Hoa Tri Chi đánh tới ,"Là cậu sao,có chuyện gì nha? Đúng, nhà của chúng tôi còn chưa có ăn cơm tất niên nha...... tại năm mới còn quá sớm ? Cái gì? có kết quả rùi sao ?!" Nghe được đương đại hình nhi thượng học cùng nhận thức luận có điểm, đầu đầy mồ hôi lạnh,Dịch Thừa là ngươi bệnh thần kinh, lại phát thành tích đúng vào ngày giao thừa.

      Cổ Dĩ Sênh cố ý hỏi:"Dĩ Tiêu,có thành tích rồi sao ? Vừa lúc hôm nay tất cả mọi người đều ở đây, bày ra chút thành tích của em, thế nào?"

      "Cổ Dĩ Sênh!" Cổ Dĩ Tiêu tức giận đến gọi đủ họ tên của trai mình, dùng ánh mắt giết người cảnh cáo .

      "Đúng vậy,Dĩ Tiêu, chừng ba mẹ cho em thêm tiền mừng tuổi nha." Lăng Thiên biết trong đó có nguyên nhân, cười nháy mắt mấy cái.

      Mẹ Cổ gật đầu ,"Nhanh mở máy tính,mẹ cũng muốn nhìn xem."

      Da đầu Cổ Dĩ Tiêu cứng rắn, chậm rãi qua bên người Cổ Dĩ Sênh, hung hăng cho cước, Cổ Dĩ Sênh ăn đau lại biểu ra ngoài, lôi kéo Lăng Thiên cùng xem thành tích của Cổ Dĩ Tiêu.

      "Dĩ Tiêu liên tục hai năm lấy học bổng , năm nay cũng có thể thành vấn đề ha?" Lăng Thiên hỏi Cổ Dĩ Sênh.

      "Ngựa còn có lúc thất thủ, người cũng có lúc hụt chân." Cổ Dĩ Sênh nhún nhún vai, cố ý đem người và ngựa ngược.

      Cổ Dĩ Tiêu để ý đến , buồn bực mở máy tính lên, sau đó vào trang Web đại học X, đăng ký, sau đó điểm "Thành tích thẩm vấn". Trong nháy mắt, trong đầu lên rất nhiều nhân vật hùng, Hoàng Kế Quang, Đổng Tồn Thụy,Lưu Hồ Lan...... Trời sập xuống có đỉnh núi đỡ lấy, còn có cái gì phải sợ ? Hưm, quả nhiên là dũng cảm.

      Websites chậm rãi xuất , Cổ Dĩ Tiêu giống như có thể phản phất thấy biểu thượng,"Đương đại hình nhi thượng học cùng nhận thức luận" Thành tích chẳng lẻ là "0". Tối thiểu cũng năm điểm chứ? Tốt xấu gì cũng viết năm chữ nha.

      "Phiếu điểm ra ." Mẹ Cổ .

      Cổ Dĩ Tiêu nuốt nước miếng, chậm rãi giương mắt nhìn về phía màn hình. Bỗng dưng ánh mắt của trừng lớn, khó có thể tin che miệng mình — max điểm! Ông trời!100 điểm! dường như nghĩ đến chính mình nằm mơ!

      "Rất giỏi a, em còn cho tới bây giờ chưa thấy qua ai có thể thi đại học mà đạt điểm tuyệt đối nha." Lăng Thiên hâm mộ kéo lấy cổ tay Cổ Dĩ Tiêu,"Em làm sao được nha?>_<"

      Kết quả — điểm tối đa? Có lầm hay ? Hệ thống xảy ra vấn đề sao? Cổ Dĩ Tiêu dụi mắt nhìn rang, "100" điểm kia là bắt mắt, thấy thế nào cũng như là giả . Chẳng lẽ lần này điểm tối đa là điểm sao?

      Cổ Dĩ Sênh hoài nghi nhìn Cổ Dĩ Tiêu, vẻ mặt như thể tin. Cổ Dĩ Tiêu phục hồi lại tinh thần, mạnh đứng lên, hai tay chống nạnh, hướng về phía Cổ Dĩ Sênh cười to ba tiếng,", ở đại học có khi nào đạt 100 điểm hay ?"

      Cổ Dĩ Sênh gì chống đỡ mà xám xịt rời .

      ................

      Ngày đầu năm mới, khắp nơi hớn hở.

      Cổ Dĩ Tiêu cùng người nhà ra ngoài chúc tết, khi về nhà là chín giờ tối. càng nghĩ càng quỷ dị, vì thế dốc lòng cầu học tập bộ trưởng điện thoại hỏi Dịch Thừa, lo lắng hồi lâu mới lấy di động ra bấm.

      Điện thoại vang ba tiếng,rồi được người tiếp, rất có lễ phép,"Em khỏe ."

      Giọng của ở trong điện thoại rất dễ nghe a. Cổ Dĩ Tiêu khi học căn bản để ý nghe giảng bài, luôn nghe nhạc Mp3, cho nên đến nay đối với giọng còn chưa quen thuộc. có chút khẩn trương."Dịch...... Giáo sư,thành tích kia...... A, quên,em ở trong lớp tên là Cổ......"

      "Cổ Dĩ Tiêu." Đối phương thực chính xác ra tên của .

      "Đúng vậy, cái kia...... là em muốn hỏi, thành tích của em có phải......"

      "Quá thấp?"

      Cổ Dĩ Tiêu ầm ầm té xỉu, nào dám thấp? hẳn là sớm đốt Tam Trụ Hương bái tế tổ tông, còn có bái tế Dịch Thừa. biết có phải hay . Cổ Dĩ Tiêu hắng cổ họng, cuối cùng khôi phục da mặt dày chính mình thành bình thường,"Giáo sư,thầy cảm thấy được đáp án của em đúng tiêu chuẩn sao?Em mới viết năm chữ thôi nha."

      "Đề mục của tôi là cái gì?"

      "Như thế nào dũng cảm."

      "Em chính là."

      Đây là khen ngợi? Khóe mắt Cổ Dĩ Tiêu co rúm hiểu ý của . Bất quá may mắn là điểm tuyệt đối là cho , ha ha, muốn cho cứ cho,chuyện có lợi như vậy có gì nên nha? Cổ Lấy Tiêu cười nở hoa, khách sáo vài câu sau đó cắt điện thoại.

    3. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 3 - ĐẠO CAO THƯỚC, MA CAO TRƯỢNG

      Học kì mới,tình cảnh mới. Dịch Thừa dừng xe cố ý sờ sờ kính mắt có đặt tại mũi hay , thị lực tốt lắm ra căn bản cần mang kính mắt nhưng mà cho rằng chính mình xuất ở trường học kính mắt vẫn rất cần thiết . Đeo mắt kiếng có thể che giấu nhiều thứ.

      Học kỳ này dạy chính là triết học đại phương Tây, mặt khác còn đeo thêm lớp thạc sĩ.

      Thứ năm xế chiều, vào phòng học, các học sinh sớm biết là dạy. Vài nữ sinh nhìn chào hỏi, lễ phép đáp lại.

      Ngồi ở ghế bục giảng, sửa sang lại giáo trình, đem USB cắm vào máy tính, làm xong tất cả, chuông học vang lên.

      Cổ Dĩ Tiêu mấy ngày nay cảm thấy được ngủ đủ,cho nên gục vào bàn buồn ngủ, nghe thấy tiếng chuông, chậm rãi đứng dậy đánh cái ngáp lớn, đem sách giáo khoa lấy ra. Thấy đám học sinh nữ trong lớp đều dựng thẳng thắt lưng,Cổ Dĩ Tiêu cho rằng thầy chủ nhiệm tới nghe khóa , vội vàng ngồi thẳng lại.

      Người đứng bục giảng là Dịch Thừa? Cổ Dĩ Tiêu xấu hổ, ra đối với nữ sinh mà Dịch Thừa so với thầy dạy chủ nhiệm có uy tín hơ. Nhìn xem tỉ lệ nam sinh chiếm đại đa số, có lẽ là bởi vì tự tic ho nên đều vùi đầu đọc sách. Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở sau nghiêng đầu, rốt cục có hứng thú chiêm ngưỡng vị phó giáo sư cho điểm tuyệt đối này.

      Cùng trong ấn tượng giống nhau, chính là đứng đắn như vậy, cực kỳ giống người biện hộ,đứng ở mặt ngừng,còn rất giống cổ giả lễ giáo đại tống, giọng cứng nhắc điệu có gì biến hóa, càng đừng có giọng hấp dẫn người. Khả năn hấp dẫn người cũng chỉ có thể là khuôn mặt kia? Người nhàm chán, khóa nhàm chán.

      người đàn ông dựa vào khuôn mặt đứng khóa cũng giống như phụ nữ dùng thân thể để kiếm tiền.

      như vậy Dịch Thừa giống như có điểm độc? Cổ Dĩ Tiêu nở nụ cười chút, tiếp tục nằm úp sấp ngủ.

      biết ngủ bao lâu,Hoa Tri Chi bên cạnh mãnh liệt dao động , thiếu chút nữa nghĩ đến đường sơn động đất tái diễn."Gì chứ......" híp mắt hỏi.

      "Dịch giáo sư điểm danh của cậu!" Hoa Tri Chi ý đẩy cho tỉnh.

      "Sao......" Cổ Dĩ Tiêu nhắm mắt lại, vài giây lúc sau mãnh liệt trợn mắt,"A?!"

      "Đứng lên nha!" Hoa Tri Chi nghiến răng nghiến lợi, vô cùng vội vàng giống như người bị Dịch Thừa điểm danh chính ta.

      Làm cái gì phi cơ?! Cổ Dĩ Tiêu bối rối di chuyển rối loạn, giống như cương thi phá quan tài mà ra,thẳng tắp đứng lên, lập tức cực lực giả bộ bộ thục nữ cùng dáng vẻ ngoan ngoãn – giả bộ, thực thành thạo.

      Dịch Thừa đến trước bục giảng, ôm hai tay tựa vào bục giảng, nhìn nữ sinh bỗng nhiên đứng lên kia. vốn tưởng rằng người dám viết ra đáp án như vậy nhất định là nữ sinh mày rậm mắt to, tư thế oai hùng hiên ngang, nghĩ tới lại là học sinh gương mặt bình thường dù đứng trong đám người cũng thể làm người ta chú ý. Mặc dù xinh đẹp nhưng rất trắng nõn, gương mặt trái xoan thanh nhàng khoan khoái còn có đôi mắt thanh tú, làm cho người ta đầu tiên cảm giác nhã nhặn, nghe lời.

      "Phiền em lại đây." thực khách khí căn dặn.

      Còn biết chính mình cho ấn tượng là " nhã nhặn nghe lời" Cổ Dĩ Tiêu chần chờ lâu, do dự có nên mang sách theo hay , cuối cùng thấy tất cả mọi người đều nhìn về hướng mình, mới bay nhanh rời khỏi chỗ ngồi. lên bục giảng đối mặt Dịch Thừa, đưa lưng về phía các ánh mắt tò mò.

      Tháng ba thời tiết còn chưa ấm áp,Cổ Dĩ Tiêu mặc áo lông trắng sợi thô, quần bò thâm mầu, mái tóc thẳng tùy ý cột thành đuôi ngựa, bất kỳ trang sức xinh đẹp đều có, còn có chút rối loạn, bất quá ảnh hưởng cảm giác lịch người ta dành cho . đến gần Dịch Thừa phát nữ sinh này dường như đơn giản như vậy, nhìn trong ánh mắt như nhu thuận sâu cất dấu tia giảo hoạt,lúc nhìn thẳng ,tia giảo hoạt kia bỗng dưng phóng đại, lại rất miễn cưỡng thu liễm, đơn thuần náy mắt vài cái,giống như đứa bé vô hại.

      Dịch Thừa cầm microphone vô tuyến đưa cho .

      Vừa rồi là lần đầu tiên ôn hoà đứng gần như vậy,Cổ Dĩ Tiêu có loại ảo giác, người có khí chất giống như nhà giáo, ít nhất đứng ở bên các giảng sư hoặc giáo thụ khác,côkhông cảm giác bọn họ có khí chất giống Dịch Thừa như vậy. giáo sư đại học phải có khí chất như thế nào? Chững chạc, , đứng gần mới phát tuyệt chững trạc,vẻ mặt cứ như trêu tức. Khiêm tốn,, tự cho mình siêu phàm, hơn nữa giống như có kế hoạch gì cho nên mới nhìn nhằm vào hành động của . bình thường đều giống Hoàng Dược Sư đeo mặt da người bên người, người bình thường nhìn ra được. Cổ Dĩ Tiêu như lọt vào quân địch, nhìn chậm rãi bước thong thả quay về bục giảng.

      "Học kỳ trước,thầy dạy chính là đương đại hình nhi thượng học cùng nhận thức luận, có học sinh đạt điểm tối đa, cho nên thầy muốn chiếm dụng mọi người chút thời gian, trước mặt mọi người khen ngợi chút bạn học vĩ đại này." Ngữ điệu vẫn rất cứng nhắc, vội gấp,lại càng mang gì thiên vị cùng giọng tán thưởng.

      Trong phòng học nhớ tới thanh kinh dị, các học sinh nghị luận dứt,Cổ Dĩ Tiêu nghe thấy có người viết ba nghìn chữ nhưng chỉ có bảy mươi điểm, còn có người chính mình viết tới tay rút gân, buổi tối nằm mơ còn mộng chính mình viết bài thi. Hoa Tri Chi dùng loại ánh mắt mê nhìn , hận thể lập tức cùng trao đổi linh hồn.

      Ngón tay thon dài ấn lên con chuột, nhàng gõ cái.[ đạo diễn: Mau! Đến cái đặc tả!]

      Trong phòng học lập tức nổ tung oa,Cổ Dĩ Tiêu cũng ngây ngẩn cả người, chỉ thấy phim đèn chiếu chính là năm chữ to ràng thêm cái dấu chấm than –"Đây là dũng cảm!"

      "Bạn học Cổ Dĩ Tiêu." Ngữ khí Dịch Thừa bỗng nhiên có biến hóa, chữ cuối cùng cố ý kéo dài.

      Các học sinh an tĩnh lại.

      Dịch Thừa quay đầu lại nhìn thoáng qua màn sân khấu lớn, xem ra năm chữ kia hiệu quả rất tệ.Ngữ khí lại khôi phục cứng nhắc ,"Dựa theo giáo sư bình thường cho điểm tiêu chuẩn, đáp án như vậy là hợp cách . Tuy rằng thầy cho em điểm như vậy nhưng mà sợ có rất nhiều người phục, như vậy thầy hỏi em mấy vấn đề, nếu em đều có thể trả lời điểm tuyệt đối kia vĩnh viễn giữ lại, nếu đáp được thầy dốc lòng cầu học xin phân điểm số."

      Cổ Dĩ Tiêu muốn dùng gạch hung hăng đập lên đầu mấy cái, mở ra xem trong đầu có phải là khăn tay thấm nước hay ,người cho điểm tuyệt đối là ,xin cho lại điểm cũng là , sớm biết rằng như vậy lúc trước chia đều chút cho50 điểm tốt rồi. chính là có ý định tìm gây phiền toái, vì sao? Nhất định là bởi vì năm đó có dũng khí như vậy,sau đó được thể người , thỏa mãn năm nào đó khi còn trẻ [ Dịch Thừa: A, tác giả vô lương, có có ý gì chứ? Tôi tại rất già sao?] cá tính phản nghịch nhưng lại làm cho ghen tị vô cùng. Hừ, mới sợ nha.

      "Dịch giáo sư, em muốn hỏi thầy cụ thể muốn hỏi mấy vấn đề?" giọng mở miệng hỏi, ngữ khí dịu dàng nghe ra có chút chống đối.

      Dịch Thừa cảm giác được vai nữ sinh này tản mát ra lớn địch ý. mím môi nghĩ nghĩ,"Ba điều."

      Cổ Dĩ Tiêu gật gật đầu.

      này cũng biết điều nha...... Dịch Thừa trầm mặc lâu, cuối cùng đẩy kính mắt lên, hỏi:"Đáp án này là do em suy nghĩ trong hai giờ thi ra sao?"

      Cổ Dĩ Tiêu hướng microphone, đơn thuần trừng mắt nhìn, phun ra hai chữ:" phải."

      "Như vậy,em dùng bao nhiêu thời gian?" Dịch Thừa cũng muốn gây phiền toái với , chỉ cần ấy ra chính mình vì sao viết đáp án này, truy cứu nửa.

      "Cộng thêm thời gian viết mấy chữ này tốn phút đồng hồ."

      Dịch Thừa giật mình, trả lời lưu loát như thế, hình như là cười nhạo đề mục đưa ra ngu xuẩn, bị khiến cho tấc đại loạn, khỏi thốt ra:"Chỉ có phút đồng hồ?"

      "Đúng vậy." Cổ Dĩ Tiêu lộ ra nụ cười quỷ dị, vừa vặn để cho Dịch Thừa thấy lại cho các học sinh khác phát .

      "Vì sao?" Dịch Thừa đề cao điệu.

      "Dịch giáo sư......" Cổ Dĩ Tiêu giả bộ dáng vẻ thực kinh ngạc vô tội nhìn , vẻ mặt như rất sợ giống như chính mình là bị đùa bỡn sau chịu nổi khổ vứt bỏ, nhìn qua làm cho người ta đồng tình thôi,"Chúng ta phải , chỉ hỏi ba vấn đề thôi sao?"

      Tất cả máu xông thẳng hướng ót,Dịch Thừa thiếu chút nữa xé "mặt nạ đứng đắn" của mình,treo ngược Cổ Dĩ Tiêu lên đánh. bản hé ra khuôn mặt như tờ giấy, nhìn ràng là cố ý giả vờ giống oán phụ nhưng thể làm gì. Giống như là thông minh, điểm tuyệt đối....... điểm tuyệt đối nha.

      Chuông tan học du dương vang lên,Dịch Thừa phất tay với Cổ Dĩ Tiêu dương dương tự đắc, ý bảo xuống, sau đó thấp giọng câu "Tan học" Hãy thu thập đồ vật này nọ rời phòng học. Chẳng lẽ đây chính là cái gọi "Đạo cao thước, ma cao trượng"? khỏi quay đầu lại liếc mắt nhìn bóng dáng của Cổ Dĩ Tiêu,lại vừa vặn cùng quay đầu lại ánh mắt nhìn lẫn nhau, hai người đều dừng lại, Cổ Dĩ Tiêu quay lại nở nụ cười thục nữ còn Dịch Thừa lại thấy nụ cười đó pha tà khí .

      ...........




      CHƯƠNG 4

      Ban đêm trong ký túc xá mấy nữ sinh thích nhất chính là tán gẫu ,đây dường như là chuyện các hứng thú nhất ngoại trừ lên mạng. Chủ đề đêm nay dừơng như rơi người trước nay bề bộn Cổ Dĩ Tiêu.

      Chúng ta trước đến giải quyết vấn đề — Cổ Dĩ Tiêu là người bướng bỉnh tại sao luôn rất bề bộn? Đọc sơ qua chuyện lúc trước trai Cổ Dĩ Sênh _anh trai Cổ Dĩ Tiêu hẳn là biết, ba ba Cổ có cái xí nghiệp chuyên phân phối thuốc, tại gia tài bạc triệu. Cổ Dĩ Sênh và Cổ Dĩ Tiêu sinh ở trong gia đình giàu có nhưng có thích khoe khoan, miệng ăn núi cũng lở là bệnh chung mọi người, cho dù là như thế nhưng lúc Cổ Dĩ Tiêu học sơ trung vẫn thiếu chút nữa bị người ta bắt cóc, thoát khỏi tầm mắt trốn thoát, nửa đường may mắn gặp xe cảnh sát tuần tra cứu về nhà. Từ đó về sau, kẻ bướng bỉnh Cổ Dĩ Tiêu làm bộ là nữ sinh rất bề bộn, đối với gia đình của mình, bạn học đại học dường như hoàn toàn biết gì cả.

      Trở lại các nữ sinh đêm đêm tán gẫu là.

      "Dĩ Tiêu, cậu hạnh phúc nhaa." Hoa Tri Chi nằm ở đối diện giường Cổ Dĩ Tiêu,có thể tưởng tượng bộ dáng mê trai của khi hét lên câu này như thế nào.

      Tiểu Tư nằm giường tiếp lời:"Thầy ấy khen ngợi cậu nha...... Tuy rằng cậu chỉ viết năm chữ nhưng mà thầy ấy lại cho cậu điểm tuyệt đối, nhìn xem giáo sư Dịch chính là giống với người khác,mình càng thêm thíchthầy ấy ,A– giáo sư Dịch......" giống như ngất xỉu , nhắm mắt lại,đắm chìm ở trong đắc ý đối với Dịch Thừa .

      "Mình nghe trưởng lớp , giáo sư Dịch cuối tuần muốn sang Mĩ tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường cũ thầy ấy theo học,cho nên nghỉ học ngày."

      Tiểu Tư tiếc hận hét to:"Vậy là cuối tuần thể nhìn thấy thầy ấy rồi ? Hu hu, đa tình từ xưa hay ly biệt a......"

      "Họ Dịch đúng là thần tượng của con già nua nha." Cổ Dĩ Tiêu lạnh lùng đáp lại câu.

      "Cậu mới là con nua nha!" Tiểu Tư và Hoa Tri Chi trăm miệng lời.

      Âu Trường Viên nằm ở giường chuyện, trong số ít nữ sinh có ưa Dịch Thừa, tại cùng bạn trai điện thoại hăng say, có tham dự buổi chuyện phiếm của các .

      "Còn chúng ta mê trai, cậu từ thầm mến Thiểu Hiên sắp thành hoa si rồi ?" Hoa Tri Chi phiết miệng.

      Cổ Dĩ Tiêu giống bị đâm trúng điểm yếu, cà lăm:"Ai, ai mê trai! Mình làm sao...... Thiểu Hiên chính là người tốt nha."

      Trong ký túc xá vang lên tiếng nôn mửa,Tiểu Tư huýt sáo,"Nghe cũng sắp từ nước ngoài trở về ? Đây là phải chứng minh Dĩ Tiêu lưu manh của chúng ta rốt cục phải kết thúc?"

      "Các cậu đừng bậy,chuyện đó đều là chuyện trước kia ,ai thành ."Cổ Dĩ Tiêu cãi chày cãi cối .

      "Coi như cậu hết –" Hoa Tri Chi cười lớn ba tiếng,"Chúng ta phải nhanh lên Tiểu Tứ, nếu cậu tìm người sau này biến thành lưu manh a –"

      Tiểu Tư lại tiếp lời:"Tri Chi, ngươi đừng loạn giựt giây chúng ta theo Dĩ Tiêu, người đàn ông nào muốn sống như vậy, dám chấm dứt lịch sử lưu manh của Dĩ Tiêu? Quả thực chính là có việc gì tìm người đánh mình thôi! Dĩ Tiêu,cậu cần hại người đàn ông đáng thương nào nửa ."

      Cổ Dĩ Tiêu trở mình xem thường — các bạn luôn , người đàn ông nào thích là kiếp trước tạo nghiệp chướng,Haizzza! Nàng có khủng bố như vậy ? Cổ Dĩ Tiêu _cô là người gặp người thích, quỷ gặp quỷ , chẳng qua là chưa tìm ra chân mệnh thiên tử thôi.

      ***

      Trong câu lạc bộ tư nhân trang hoàng xa hoa,bức màn theo gió khinh động, nhạc du dương vờn quanh thảm đỏ trong gian, làm cho người ta vô hạn thích ý.

      Dịch Thừa mới vừa xuống máy bay,chệnh lệch giờ chút,sau đó bị vài người bạn học hồi xưa kéo đến nơi này tụ tập hồi. hôm nay ăn mặc tương đối tùy tiện, áo rộng rãi màu trắng và quần jean,khiến cho nhìn qua giống như sinh viên mới vừa tốt nghiệp.

      Hai nam nữ sớm ngồi ở sô pha góc vuông chờ , trong đó có hai người ngoại quốc, người là người Trung Quốc.

      "Này." Dịch Thừa ngồi xuống, dùng tiếng tiêu chuẩn chào hỏi,"Gần đây có khỏe ?"

      Deborah có huyết thống Russia là mỹ nữ tóc vàng tiêu chuẩn, chẳng qua là gần đây nhuộm tóc thành màu đỏ, vừa thấy Dịch Thừa đến,liền cầm lon bia đến, hôn lên hai má "Chào,người ta rất nhớ cậu–"

      Dịch Thừa giống như sớm quen dáng vẻ nhiệt tình của ,cũng phản ứng hưng phấn nhiều lắm,đón lấy lon bia đưa đến, mở ra uống ngụm,nhìn người Trung Quốc kia mở miệng tiếng Trung:"Thiểu Hiên,cậu tính về nước sao? Tớ nghe nơi này rất nhiều công ty đọc lý lịch sơ lược của cậu."

      Người đàn ông ngoại quốc lập tức đứng lên phản đối:"Stevens, cậu được dùng ngôn ngữ tớ và Deborah nghe hiểu!"

      Khóe môi Dịch Thừa dương dương tự đắc nhìn Bạch Thiểu Hiên và William,bất đắc dĩ lắc đầu.Ba người này đều là bạn học đại học với , lúc ấy học triết học tiến sĩ, bọn họ cũng vừa mới vào đại học, bởi vì tuổi chênh lệch nhiều cho nên chơi rất thân. Mẹ Dịch Thừa là chủ nhiệm dạy tiểu học, bởi vậy tương đối sớm lên tiểu học, hơn nữa chỉ học ba năm liền lên sơ trung, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ cũng là học bên nước Mĩ, cũng là học sinh tuổi nhất trong lớp. Sau khi tốt nghiệp tiến sĩ về nước dạy .

      Trong đó Bạch Thiểu Hiên và William là đôi đồng tính mà Deborah lại là bạn trước đó của Dịch Thừa.

      Dịch Thừa đem lời mình vừa phiên dịch lại bằng tiếng lần nửa, chợt nghe Bạch Thiểu Hiên trả lời:" có cách khác, cha mẹ tớ thúc giục tớ trở về kết hôn, nhưng mà...... cậu có biết ,tình huống của tới và William ở trong mắt người Trung Quốc là rất khó chấp nhận ......."

      " như vậy các ngươi sau này muốn quay về Hà Lan?" Dịch Thừa hỏi.

      "Ha ha." William cười cười, có cụ thể trả lời. là người Hà Lan ,người cũng rất tệ.

      "Deborah,cậu vẫn dán mình, rất lạnh sao?" Dịch Thừa thoáng nhìn sang gương mặt xinh đẹp dán trong ngực mình,"Vẫn lại cùng bạn trai cãi nhau ?"

      "Đừng với mình tên khốn kia!" Deborah cong miệng,đánh chú," với ngươi quả thực có cách nào so sang được! phải là luật sư bình thường sao,vậy mà có thời gian theo tớ đan lưới hình cầu, có bận rộn như vậy ?"

      " tại biết tớ tốt nhất sao?" Dịch Thừa ngưỡng cằm.

      Deborah ôm cổ thở dài,"Quả nhiên cũng cậu tốt hơn......"

      Bạch Thiểu Hiên thấy hai người bọn họ như vậy, cười trêu chọc :"Nếu Dịch Thừa tốt như vậy, ràng nên quăng tên thối luật sư kia , hai ngươi gương vỡ lại lành là được."

      Dịch Thừa cười :"Đề nghị này rất tệ, Deborah sao?"

      "Tới địa ngục !" Deborah lấy khủy tay đáng vào bụng , ném cái liếc mắt,"Tên tiểu tử này căn bản thích hợp với tớ."

      "Được rồi...... Ngày xưa người phát triển trở thành các ngươi như vậy, có mấy ai." Bạch Thiểu Hiên khen ngợi nhìn hai người bọn họ, khỏi vì tình hữu nghị của bốn người bọn họ đáng mà vui vẻ.

      "Stevens, nghe cậu còn chưa có bạn , đừng với mình là cậu vẫn chưa quên mình nha?" Deborah tự kỷ hỏi.

      "Cậu cứ tạm thời cho rằng như vậy ." Dịch Thừa ra vẻ đứng đắn gật đầu.

      "Sao,vậy tớ đây là tội đáng chết vạn lần a." Deborah vừa nghe,càng thêm tự kỷ.

      "Gần đây bản thân tớ gặp chuyện rất đặc biệt ." Dịch Thừa vừa chuyển đề tài, hề giỡn với Deborah, trong mắt bỗng nhiên dấy lên tia lửa,nụ cười càng sâu "Dám đấu trí với tớ, hơn nữa còn thắng tớ.Ở trước mặt ấy tớ giống như người yếu thế."

      " thể nào?!" Ba người đồng thời kêu đứng lên, ánh mắt Deborah trừng lớn" nào mạnh mẽ như vậy?"

      "Học trò của tớ." Dịch Thừa ở trước mặt ba người bọn họ, chút nào che dấu.

    4. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 5 - CÀ PHÊ VÀ ÁO LÔNG

      Dịch Thừa từ Mĩ trở về còn chưa có đến giờ dạy gặp phải lãnh đạo nghe giảng bài. Học sinh thể đến muộn thầy giáothì càng thể.

      Dịch Thừa chạy tới phòng học,chuông vào học còn chưa có vang lên. cầm cái ly đổ bột cà phê vào, đứng dậy ra xe nước nóng bên ngoài pha ly cà phê đậm. cẩn thận bưng ly nước tận lực đụng tới người khác, còn chưa đến gần cánh cửa phòng học, người vội vàng từ bên người chạy tới, đụng trúng khủy tay ,"soàn soạt" tiếng, nửa ly cà phê đổ ra ngoài.

      Cổ tay lập tức bị nóng đỏ mảnh,Dịch Thừa khó chịu giương mắt nhìn xem tên quỷ liều lĩnh này là ai, mặt Cổ Dĩ Tiêu than khóc ánh vào mi mắt .

      Lại là ! Cổ Dĩ Tiêu trừng mắ nhìn cà phê đổ lên ngực,may là hôm nay mặc nhiều quần áo bằng về sau phải đổi cả da ! Đây là áo lông mới mua mấy ngày hôm trước, là màu xanh nhạt thích nhất. Cà phê...... tốt nhuộm màu a.

      " có việc gì chứ?" Dịch Thừa vẫn là dáng vẻ nghiêm túc, thanh có lên xuống,nghe qua như là quan tâm. thực tế giống như liên quan chuyện của .

      Cổ Dĩ Tiêu lại muốn lấy gạt tay ra, xem ra về sau học khóa của nhất định phải mang gạch theo bên người,lo trước khỏi gặp hoạ. Nước cà phê chậm rãi thẩm thấu tiến vào áo của , tầng, hai tầng...... kéo áo lông muốn ngăn nó chảy xuống dưới,nhưng lại hoàn toàn chú ý Dịch Thừa đưa tay vào túi,lấy ra bịt khăn giấy, rút tờ ra ngoài. Cổ Dĩ Tiêu biết tuần này có lãnh đạo tới nghe khóa? Theo như bình thường sớm trốn học quay về ký túc xá . tại nên trở về sao? Cổ Dĩ Tiêu còn dám ra quyết định, bàn tay liền đặt lên ngực thiếu chút nữa làm cho hét to tại chổ.

      Trong lúc đó tay Dịch Thừa phủ lên ngực cách tờ khăn giấy.

      "Trở về thay quần áo ." Trong mắt Dịch Thừa nhìn ra cảm xúc gì,tay cầm khăn giấy đặt tại người , nhìn ra được áo tiện lắm.Ngữ khí của thản nhiên, cố ý đè thấp biến thành rất có từ tính.

      Cổ Dĩ Tiêu lui bước về phía sau, đoạt lấy cả bao khăn giấy trong tay , rút ra tờ lau lên ngực, đương nhiên cà phê vô luận như thế nào cũng bị tấm khăn giấy đánh bại. bỗng nhiên nhìn lại phía Dịch Thừa,lập tức phát kịp thu hồi ánh mắt ranh mãnh, đợi ánh mắt của dừng lại vài giây ở mặt , quả nhiên lại khôi phục thành giáo sư đứng đắn. Cổ Dĩ Tiêu nghĩ, chẳng lẽ biết hành vi vừa rồi rất thích hợp sao? Cầm khăn tay trực tiếp ấn lên ngực , ràng chính là rắp tâm bất lương! Lão sắc lang!

      Dịch Thừa dời ánh mắt, vui nhìn thẳng với .

      Thấy có nhìn chính mình,Cổ Dĩ Tiêu cắn răng trừng mắt nhìn cái,hất đầu rời . nhất định là cố ý đem cà phê đổ người ! hiểm! Độc ác! Đê tiện! còn chưa có đem tất cả nghĩa xấu đổ lên người Dịch Thừa, liền chạm mặt thầy chủ nhiệm cùng các thầy giáo khác!

      " học sinh này, là giờ học muốn đâu?" Thầy chủ nhiệm nghiêm khắc hỏi.

      "Quần áo em bị dơ,em muốn về thay bộ khác." Cổ Dĩ Tiêu chứa nhu thuận, cau mày dáng vẻ thực khó xử,"Lãng phí thời gian học trở về thay quần áo, rất là tốt, nhưng mà em ...... bất đắc dĩ thôi......" xong còn lấy tay che mắt như muốn khóc.

      Thầy chủ nhiệm thấy nữ sinh nhu nhược này dáng vẻ đáng thương cho nên làm sao nhẫn tâm trách tội , lại thấy quần áo quả rất dơ cho nên hiền lành khuyên nhủ:"Được rồi, đừng buồn nửa, thay quần áo xong phải đến đây học nha."

      "Ừm." Cổ Dĩ Tiêu gật đầu như băm tỏi,rất đau lòng rời .

      Vài lãnh đạo nhà giáo dần dần xa, Cổ Dĩ Tiêu lấy tay ra khỏi mắt, đôi mắt giảo hoạt nheo lại làm sao có dấu vết khóc, chẳng qua là đắc ý trò đùa của mình thành công.

      cười lạnh vài tiếng quay về ký túc xá, thấy áo lông mới của mình có kết cục bất hạnh, hiểm :"Họ Dịch kia,hãy chờ đó......"

      ***

      Lấy màu trắng là màu chủ đạo trong phòng chữa bệnh,Cổ Dĩ Sênh cầm lấy tấm x quang do y tá đưa đến, nhìn trong chốc lát rồi hướng người bệnh :"Túi mật bị viêm, làm thủ tục nhập viện ." Thói quen đẩy kính mắt lên nhìn nhìn chung, chuẩn bị tiếp đãi người bệnh cuối cùng hôm nay.

      "Bác sĩ Cổ ~~" bóng người nhàng vào trong phòng bệnh, hờn dỗi đưa hai tay ôm cổ .

      "Dĩ Tiêu?" Cổ Dĩ Sênh nhìn thoáng qua bên ngoài, còn lại người bệnh bị y tá báo cho biết ngày mai lại đến , kinh ngạc,"Em chỗ nào khỏe mà trực tiếp đến nhà của , cần gì đăng ký chờ lâu như vậy?"

      "Em đăng ký a, sau khi em vào y tá đến giờ,nên cho những người về." Cổ Dĩ Tiêu tùy tiện ngồi ở ghế bên cạnh, hai chân bắt chéo,"Chào hai, buổi tối mời em Mac Donald,em có việc hỏi ."

      "Được,em chờ chút." Cổ Dĩ Sênh cởi áo khoác trắng xuống, thu thập bàn gì đó, sau đó lấy điện thoại cầm tay ra gọi điện thoại về nha,"A,hôm nay cùng Dĩ Tiêu ăn cơm, tối nay về nhà...... Con bé có ngã bệnh chỉ tới tìm chuyện phiếm.Có muốn mua thức ăn khuya cho em hay ? Ừm,được rồi."

      mới vừa đóng di động,Cổ Dĩ Tiêu liền bĩu môi, trách cứ :" hai lãng mạn, nên nhiệt tình với chị dâu chút,giống như vậy nè –" đứng lên khoa tay múa chân giống như đọc diễn cảm thơ ca g:"A ~ tình của ,hôm nay ông xã phải ăn cơm với em Dĩ Tiêu xinh đẹp,cho nên thể ăn tối với em~ em ngàn vạn cần nghĩ muốn nha! Tuy rằng mỗi thời mỗi khắc đều suy nghĩ đến em~"

      Cổ Dĩ Sênh làm bộ có nghe, lấy chìa khóa xe rời khỏi phòng chữa bệnh.

      Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở trong xe nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, trong lòng nổi lên chủ ý xấu xa.

      Dừng xe cách Mac Donald khoảng, Cổ Dĩ Sênh và Cổ Dĩ Tiêu sóng vai tới, lúc qua đường lớn Cổ Dĩ Sênh tính bảo vệ ôm bả vai của , chú ý dòng xe hai bên trái phải."Hôm nay lạnh nha." Cổ Dĩ Tiêu kéo chặt áo bên ngoài. Cổ Dĩ Sênh nhìn chiếc áo khoác ngoài chiếc áo lông, hỏi:"Trước đó vài ngày mới mua cái áo lông mới? Theo như cá tính của em, quần áo mới mặc tuần là bỏ qua ."

      "Đừng nữa, thể mặc." đến cái này Cổ Dĩ Tiêu càng tức giận.

      " vừa người?" Cổ Dĩ Sênh đẩy cửa tiệm Mac Donald ra.

      "Đổ cà phê lên mặt, sợ là rửa sạch ." Dịch Thừa kia tự cho mình giỏi giang,cà phê ngon uống đem toàn bộ đổ lên người !

      Cổ Dĩ Sênh có tra cứu, tìm mấy chổ trống cho ngồi, sau đó xếp hàng mua đồ ăn.

      Cổ Dĩ Tiêu gục ở bàn, bỗng nhiên thấy bóng người quen thuộc từ ngoài cửa vào, lập tức đến xếp hàng bên người Cổ Dĩ Sênh. Người kia...... Rất giống là Dịch Thừa, nhưng lại quá giống. Cổ Dĩ Tiêu rướn dài cổ giống như hươu cao cổ, nhìn lâu, rốt cục nhận ra người kia quả là Dịch Thừa. thể nào? mặc quần Jean? mặc duy nhất chiếc áo sơ mi? đến mua Mac Donald?

      Dịch Thừa cũng phát ,vừa xếp hàng vừa nghịch di động. Tóc vi loạn chỉnh tề giống bình thường nhìn qua giống như sinh viên. Mặt khác mang kính mắt.

      "Ngạc nhiên a." Cổ Dĩ Tiêu lầm bầm lầu bầu,cơ hội tốt như vậy làm sao bỏ qua, lấy điện thoại cầm tay ra chụp tấm.

      Luôn nghe người ta , mỗi người đều có mặt nạ khác nhau, trước mặt sau lại là mặt khác. Cổ Dĩ Tiêu nghĩ vị giáo sư ăn cẩn trọng bề ngoài đứng đắn là giả , mơ hồ cảm giác được người có điểm tà khí kia mới chính là Dịch Thừa .

      Cổ Dĩ Sênh mua xong đồ bưng mâm đến đây,thấy Cổ Dĩ Tiêu rướn người như hươu cao cổ nhìn về phía quầy, chỉ có bật cười:"Em vài ngày chưa ăn cơm sao?"

      " nhảm." Cổ Dĩ Tiêu cúi đầu, lấy cái hamburger ra gặm.

      Dịch Thừa cuối cùng có phát Cổ Dĩ Tiêu, mua xong đồ ăn rồi ra về. Cổ Dĩ Tiêu nhìn ra bên ngoài, trừng lớn ánh mắt — Dịch Thừa lái xe đua? Được rồi, Cổ Dĩ Tiêu rốt cục tin, phó giáo sư này chỉ có hai mươi bảy tuổi chứ phải bảy mươi hai tuổi.

      "Em có chuyện gì hỏi ?" Cổ Dĩ Sênh hỏi câu,kéo Cổ Dĩ Tiêu từ cõi thần tiên trở lại."A, là như vậy." hắng cổ họng," thế giới có phải có loại thuốc xổ giống như trong truyền hình hay chiếu hay ?"

      "Em hỏi cái này làm gì?" Cổ Dĩ Sênh trả lời ,chỉ là thực thoải mái gật đầu, nhướng mày cao,"Lại muốn chỉnh ai ?"

      "Trời đất chứng giám!" Cổ Dĩ Tiêu vẻ mặt đau thương," hai thân sinh lại nghĩ em đáng của mình thành người xấu xa vậy sao...... vậy em sống còn có ý nghĩa gì nửa chứ?"

      "Cổ Dĩ Tiêu, em đừng giả bộ với ." Cổ Dĩ Sênh mặt nạ giả của " hy vọng em ."

      Cổ Dĩ Tiêu căn bản để ý, lộ ra bản tính ,"Nếu thành trả lời em,em liền đem chuyện và chị dâu chia tay hai năm, thẳng đến trước kết hôn mới quen lại nhưng lại cho ba mẹ biết."Nhược điểm của hai, chẳng qua nắm đắc chặt chẽ, nếu làm sao có thể nào từ trong miệng hỏi được nha?

      "Em quả nhiên là độc nữ." Cổ Dĩ Sênh lời nào để .

      "Thẳng thắn được khoan hồng, Cổ Dĩ Sênh." Cổ Dĩ Tiêu cắn cái đùi gà, cố ý nhai lớn tiếng.

      "...... Có." Cổ Dĩ Sênh bị đánh bại, nhấc tay đầu hàng, trả lời vấn đề Cổ Dĩ Tiểu hỏi.

      "Thuốc bắc hay là thuốc tây?" Cổ Dĩ Tiêu lại cầm lấy cái đùi gà khác chấm sốt cà chua, đưa đến bên miệng Cổ Dĩ Sênh lắc tới lắc lui, cười cười hấp dẫn .

      Cổ Dĩ Sênh chịu nổi hấp dẫn,"Em muốn thuốc nhanh hay chậm ?" vừa xong,Cổ Dĩ Tiêu liền thưởng cái đùi gà cho ,cứu sống được thầy thuốc bởi vì em giảo hoạt đưa tới cái đùi gà,mà cũng nhận ra bản thân cũng xui xẻo bị em mình chỉnh.

      "Tốt nhất là có thể để cho uống mà có phản ứng gì, qua nửa tiếng hay tiếng sau mới bắt đầu phát tác, nhưng mà cũng chỉnh đến vào nhà xác nha."

      "Vậy dùng thuốc bắc." Cổ Dĩ Sênh hoàn toàn sa đọa .

      " hai... là bác sĩ nha......" Trong mắt Cổ Dĩ Tiêu lại thấy tia giảo hoạt," biết phân lượng thuốc, cho nên giúp em chuẩn bị phần thuốc xổ phù hợp cầu nha, cuối tuần này em đến tìm ."

      Đắc tội ai cũng nên đắc tội con bé — Cổ Dĩ Sênh trong lòng thầm nghĩ, nhưng ở trước mặt em y đức của còn sót lại chút gì, xin lỗi quốc gia xin lỗi nhân dân, xin lỗi cha mẹ sinh dưỡng ,chỉ sợ người bị chỉnh là cha mẹ aaaaaaaa.

      "Em biết rất khó xử, lần sau như vậy nửa......" Cổ Dĩ Tiêu hai tay tạo thành chữ thập, vẻ mặt năn nỉ.

      Cổ Dĩ Sênh ngầm đồng ý, Cổ Dĩ Tiêu hoan hô nhảy nhót. Dám ở lớp học gây khó dễ cho ? Dám dùng cà phê làm dơ áo mới của ? Dám đặt tay ngực của ? Hừ! trả giá nhiều !

      lái xe về nhà Dịch Thừa bỗng nhiên cảm thấy cảm giác lạnh lẻo thổi đến.

      ***

      Qua tuần nửa chính là ngày cá tháng tư, Cổ Dĩ Tiêu tay chống cằm, tay chuyển bút, thỉnh thoảng lại dùng dư quang thoáng nhìn Dịch Thừa đứng ở bục giảng.

      Thời tiết dần dần ấm áp,Dịch Thừa vẫn mặc cẩn thận tỉ mỉ, chút cũng nhìn ra có cảm xúc gì khác.

      Cổ Dĩ Tiêu khỏi mở di động ra, nhìn tấm hình lần trước chụp,cùng Dịch Thừa trước mắt đối lập — căn bản là hai người khác nhau.

      "Nhìn cái gì nha?" Hoa Tri chi nhìn tới, liếc mắt nhìn ảnh chụp di động, lập tức cười gian rộ lên:"Ơ,là ai nha? Người nào làm cho cậu mê như vậy, ngay cả học cũng lấy ra xem nữa."

      "Cậu biết ?" Cổ Dĩ Tiêu hào phóng đưa di động chuyển hướng sang Hoa Tri Chi,"Thấy ràng chưa."

      Hoa Tri Chi nhìn lâu, nghi hoặc hỏi:"Chưa thấy qua, rốt cuộc là ai?"

      Cổ Dĩ Tiêu dùng cằm chỉ chút lên bục giảng.

      Hoa Tri Chi mở lớn miệng, ánh mắt trừng lớn như trứng vịt,"Cậu...... cậu đùa chứ?"

      "Ông lão ấy mặc quần áo người trẻ tuổi, cãi lão hoàn đồng a." Cổ Dĩ Tiêu nhún nhún vai, vui sướng nghe thấy chuông tan học vang lên." thôi, cùng nhau ăn cơm thôi."

      Hoa Tri Chi bán tín bán nghi, vẫn quá tin tưởng người trong ảnh chính là Dịch Thừa. đuổi theo phía sau Cổ Dĩ Tiêu, hỏi thăm chụp tấm hình này lúc nào, chẳng qua Cổ Dĩ Tiêu giữ kín như bừng, cho biết."A, này này!" tức giận chỉ vào Cổ Dĩ Tiêu mắng to," cho tớ biết chút chết sao? Quỷ hẹp hòi!"

      Bỗng nhiên Cổ Dĩ Tiêu dừng lại,Hoa Tri Chi thiếu chút nữa đụng lên lưng của .

      Dịch Thừa biết từ nơi nào đến,bỗng nhiên xuất ở trước mặt hai .

      Hoa Tri Chi vui đến muốn bay lên, lập tức thu hồi bộ dáng hung thần ác sát vừa rồi, giống như chim nép vào bên người Cổ Dĩ Tiêu,nở nụ cười thục nữ, giọng :"Dịch giáo sư,thầy khỏe."

      Cổ Dĩ Tiêu biết người này tại sao bỗng nhiên ngăn lại đường của , nhưng vẫn giả khờ dại chào hỏi:"Dịch giáo sư,chào!"

      "Các vừa rồi xem gì đó, có thể cho thầy mượn chiêm ngưỡng chútkhông?" Dịch Thừa lời nhanh chậm, mặt mang nụ cười vô hại.

      "A?" Hoa Tri Chi khẩn trương, nho với Cổ Dĩ Tiêu:"Làm sao bây giờ a, có thể bảo chúng ta viết kiểm điểm hay , còn thông báo phê bình?"

      Cổ Dĩ Tiêu để ý tới , chẳng qua dịu dàng lấy điện thoại cầm tay ra, tìm ảnh chụp sau đó hai tay trình lên,"Mời xem."

      Dịch Thừa tiếp nhận nhìn thoáng qua màn hình,Cổ Dĩ Tiêu phát vẻ mặt của hơi hơi cứng đờ, ánh mắt hơi tia kinh dị.

      Hoa Tri Chi lúc này cũng để ý có bị phê bình viết kiểm điểm hay , hỏi:"Này là thầy sao?"

      "Người này làm sao có thể là Dịch giáo sư nha?" Cổ Dĩ Tiêu che miệng cười ,"Dịch giáo sư làm sao ăn mặc như vậy nha."

      Dịch Thừa tiếp, đưa di động trả lại cho Cổ Dĩ Tiêu, mỉm cười tạm biệt,sau đó xoay người rời ,đương nhiên có truy cứu cái gì. Hừ, mặt lên nụ cười nhạt – Chuyện càng ngày càng thú vị , tại sao phát lúc ấy Cổ Dĩ Tiêu cũng ngồi ở Mac Donald?


      CHƯƠNG 6 - NGÀY CÁ THÁNG TƯ

      đến Cổ Dĩ Tiêu lấy được thuốc xổ từ hai của mình "hiệu quả rệt nhưng an toàn", vui vẻ trở về trường học, dọc theo đường gió ca xướng, mây trắng khiêu vũ,tất cả vật ở trong mắt Cổ Dĩ Tiêu đều là tốt đẹp như vậy.

      Thượng Đế đem ngày cá tháng tư đặt vào ngày chủ nhật cuối tuần, giống như biết hôm nay Cổ Dĩ Tiêu phải làm điều xấu chỉnh Dịch Thừa, Thượng Đế chính là Thượng Đế a, ngài công bằng với ai hay công bằng với ai nha.

      Dịch Thừa hôm nay cũng cảm thấy có điểm quái dị,Cổ Dĩ Tiêu ngoài dự tính hôm nay có ngủ trong khóa của ,tinh thần sảng khoái, mắt sáng như đuốc giống như hắc miêu sinh trưởng ở dưới tay cảnh viên chỉ huy bắt con vật khác. Đến trường dạy học cũng chú ý đến các học sinh, học kỳ này lại theo thói quen tìm kiếm vị trí của , sau đó động chút là liếc mắt nhìn , mỗi lần đều thấy đỉnh đầu – chưa bao giờ giương mắt nhìn , luôn ngồi ở mặt phía sau, phải ngủ chính là vùi đầu đọc sách viết tùm lum.

      Tiết thứ nhất vừa tan, vài nữ sinh theo thường lệ lên bục giảng hỏi chút vấn đề vừa có thể bắt chuyện vài câu.

      Cổ Dĩ Tiêu ôm sách giáo khoa bỗng nhiên đứng lên. xa xa nhìn Dịch Thừa bị nữ sinh vây quanh, mặt thiên tài dập dờn có chút tà ác. chậm rãi lên đài, đứng ở phía sau mấy nữ sinh kia đánh giá mặt bàn. quả nhiên có thói quen pha ly cà phê đặt bên cạnh, có đôi khi dừng lại uống ngụm. Cổ Dĩ Tiêu vĩnh viễn cũng hiểu đắng như thế có gì dễ uống, hơn nữa lâu mới phát Dịch Thừa uống phải là cà phê ba trong , mà là cà phê đen chính tông.

      Dịch Thừa trong đám người giương mắt bỗng nhiên phát Cổ Dĩ Tiêu đứng ở phía sau mấy nữ sinh. Vẻ mặt của có nửa giây mất tự nhiên, thiếu chút nữa lộ ra tà mị quen có. khiến cho chính mình dời mắt , tiếp tục trả lời vấn đề về triết học do nữ sinh kia đưa ra, nhưng ràng có chút yên lòng.

      thừa nhận chính mình đối với Cổ Dĩ Tiêu có hứng thú nhưng còn chưa tới trình độc"thiện cảm", thích chân chính là dịu dàng, mà phải loại thích châm lửa như Cổ Dĩ Tiêu, là cây đao giả thục nữ.

      Cổ Dĩ Tiêu có nhìn mặt Dịch Thừa,chậm rãi tới gần ly cà phê đen của . hẳn là nên cảm ơn mấy bạn học mê trai này, các chặn tầm mắt Dịch Thừa làm cho chỉ có thể nhìn thấy mặt , lại nhìn thấy tay .

      Tại sao chỉ có tay động vật mới có thể tiến hóa thành người? Tại sao chỉ có lao động mới có thể biến thông minh? Bởi vì – các chi động vật gọi là tay bởi vì bọn họ lao động.

      sớm đem gói bột giấu trong tay,Cổ Dĩ Tiêu lặng lẽ đem nó đổ vào trong ly cà phê, sợ chúng nó hòa tan, còn dùng muỗng riêng quấy chút. Làm xong tất cả vội vả rời , đợi đến lúc chuông tan học vang lên, mới làm bộ thất vọng cúi đầu trở lại chỗ ngồi, giống như chính mình có cơ hội hỏi mà buồn rầu.

      Cổ Dĩ Tiêu học khóa thứ hai, khắc cũng ngừng nhìn chằm chằm Dịch Thừa, ở trong lòng ngừng lẩm bẩm, hy vọng Dịch Thừa nhanh uống xong cà phê, sau đó chật vật ngừng chạy vào WC khi quay lại chân mềm nhũn , sắc mặt tái nhợt ngồi phịch ở bục giảng.

      Dịch Thừa sớm phát ánh mắt khác thường, đối diện với , nhìn lộ ra nụ cười dịu dàng ngọt ngào,khi nhìn về phía khác liền cảm thấy ánh mắt lạnh lẽo chăm chú người mình. tạm dừng bưng ly cà phê lên uống mấy hớp,cổ họng sảng khoái tiếp tục giảng bài, nhắc nhở các học sinh trọng điểm bài học.

      hét lên! Cổ Dĩ Tiêu trong lòng vui mừng nở hoa, rốt cuộc khó có thể che dấu vùi đầu cười ha hả.

      Nửa khóa qua,Dịch Thừa cư nhiên chút phản ứng cũng có, điều này làm cho Cổ Dĩ Tiêu bắt đầu bất an,hồi tưởng lúc lấy gói thuốc từ tay Cổ Dĩ Sênh , còn phân lượng tại sao ít như vậy, lúc ấy Cổ Dĩ Sênh còn lộ vẻ mặt nghiêm túc , thuốc này nếu dùng nhiều hơn đưa lên xe cấp cứu. tại xem ra thuốc bột chính là quá ít ! như thế nào nha? hai vẫn là rất thiện lương ......

      ***

      Cổ Dĩ Sênh làm xong ca giải phẫu ra ngoài, nhìn đồng hồ sắp đến năm giờ rưỡi. y tá bỗng nhiên thần sắc kích động giữ chặt "Bác sĩ Cổ, tốt ! Người bệnh bỗng nhiên xuất huyết nhiều,ngừng hô hấp rồi!"

      " thể nào?" rất cẩn thận khâu lại mạch máu cùng khoang bụng, hơn nữa loại giải phẫu này làm hơn trăm lần , nhắm mắt lại cũng có thể thuận lợi làm xong, thể xuất loại tình huống này .

      "Lừa gạt bác sĩ thôi." Y tá cười ha hả"Ngày cá tháng tư vui vẻ!"

      Ha ha, cũng chú ý hôm nay là ngày cá tháng tư...... Ngày cá tháng tư? Đó phải là cuộc sống của Cổ Dĩ Tiêu sao? Cổ Dĩ Sênh thở dài, lại nghĩ tới chính mình dung túng con bé quá.

      mặc áo khoác trắng vào văn phòng của mình,Lăng Thiên ở bên trong chờ ."Thế nào?" lấy nước ấm pha trà cho , thuận tiện hỏi kết quả kiểm tra — tuy rằng sớm biết.

      "Em có ." Lăng Thiên thở dài,"Ngày lành cuối cùng cũng đến , kế tiếp hơn năm nửa bị vật này hành hạ." đem giấy xét nghiệm đặt ở bàn, chỉ trích Cổ Dĩ Sênh"Vì sao đàn ông các người sinh con? Rất công bằng !"

      Cổ Dĩ Sênh nở nụ cười nhạt ngồi ở bên người , đem ôm vào trong ngực cúi đầu hôn ."Tự trọng nha, nơi này là bệnh viện." Lăng Thiên ngồi thẳng thân mình, nhàng đánh tay chút"Bị nhìn thấy thảm – bác sĩ ở trong văn phòng bệnh viện cường hôn nữ bệnh nhân......"

      "Lăng Thiên." Cổ Dĩ Sênh tâm sinh trêu tức, dù sao hôm nay là ngày cá tháng tư, cũng muốn đùa giỡn vì thế mặt lộ vẻ mặt khó xử, giống như có cái gì khó có thể mở miệng"...... thừa nhận sai lầm với em, biết,em nhất định tha thứ cho ."

      " làm chuyện xấu gì ?" Lăng Thiên lơ đểnh nghiêng đầu hỏi.

      " nhất thời hồ đồ, thể qua được tà ác uy hiếp và hấp dẫn, cho nên......" Cổ Dĩ Sênh ảo não ôm đầu"Cho nên làm ra chuyện có lỗi quốc gia và nhân dân."

      Lăng Thiên đầu tiên là ngẩn người nhìn từ xuống dưới, vẻ mặt nửa tin nửa ngờ, cuối cùng thầm cười cười, sau đó làm bộ tức giận :"! lại làm ra chuyện thiên lý tha...... làm em thể bỏ qua ,Cổ Dĩ Sênh! xong rồi!Em nhất định bỏ qua cho !" xong hét lớn tiếng,nhào đến trước gãi eo của .

      Cổ Dĩ Sênh lừa được , lại bị cù đến chạy trốn kịp,dứt khoác ôm cổ "Em mắc mưu, cho biết vì sao?"

      " phải loại người như vậy." Lăng Thiên cười " tà ác kia chắc là Dĩ Tiêu? Con bé làm sao ức hiếp ? cho em nghe chút."

      Cổ Dĩ Sênh đem chuyện ngày đó ở Mac Donald lại lần,Lăng Thiên cười lớn vuốt lấy đầu Cổ Dĩ Sênh tỏ vẻ đồng tình và an ủi.

    5. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      CHƯƠNG 7

      Sắp đến giờ tan học Cổ Dĩ Tiêu rốt cục thấy tia rạng đông — Dịch Thừa rất yên tĩnh.

      dường như muốn ở lớp học cười to ra tiếng,nhưng lại muốn làm cho Dịch Thừa phát làm trò quỷ, vì thế nén cười đến bụng muốn nổ tung. Ha ha, ha ha, Cổ Dĩ Tiêu vui sướng khi nhìn Dịch Thừa gặp họa, thấy động tác rất là cứng ngắc ngừng xem đồng hồ, ước gì lập tức tan học chạy trốn. giống như thấy áo lông màu xanh nhạt lau nước mắt :"Chủ nhân,người rốt cục báo thù cho ta,ta tại chết cũng nhắm mắt ."

      Trước kia luôn hy vọng chuông tan học vang lên sớm chút,nhưng tại rất hy vọng tan chuông tan học vĩnh viễn cần vang.

      Trời để ý nên vang lên tiếng chuông đúng hẹn. Dịch Thừa như trút được gánh nặng, câu "Tan học" Liền lập tức ôm giáo trình ra ngoài. Cổ Dĩ Tiêu cũng chậm cầm sách giáo khoa đuổi theo ra.

      Hoa Tri Chi kỳ quái nhìn Tiểu Tư :"Dĩ Tiêu khi nào chăm chỉ hiếu học như vậy a?"

      "Dịch giáo sư –" Cổ Dĩ Tiêu phát có phóng WC, mà nhằm về phía xe lên tiếng gọi lại.

      Dịch Thừa quay đầu lại, chần chờ lâu mới hỏi:"Chuyện gì?"

      Cổ Dĩ Tiêu hiểu được người này chết cũng giữ sĩ diện, có lẽ theo cá tính lấy xe chạy đến bệnh viện. bước lên phía trước,vẻ mặt đau khổ :"Vừa rồi có vấn đề muốn hỏi giáo sư chẳng qua lúc đó có quá nhiều người em còn chưa kịp hỏi đến giờ học . tại có thể cho em chút thời gian chứ?"

      Dịch Thừa tổng cảm thấy được này có mưu gì đó"Bạn học Cổ, cụ thể chút em có mấy vấn đề nha?"

      "Mười." tâm địa thiện lương vốn muốn chuẩn bị trăm , tại giảm chín mươi câu, đủ làm ... thất vọng.

      Nhìn dáng vẻ "Hiếu học" của ,Dịch Thừa trong lòng nghi hoặc càng nhiều,"Lần sau được ?" dịu giọng khuyên bảo.

      "Giáo sư ..Thầy......" Cổ Dĩ Tiêu đương nhiên làm sao dễ dàng buông tha , nén chân mày giống như chịu đả kích, sau đó lại dùng ra chiêu sở trường của học trò — khóc, nước mắt của rơi là có thể rơi xuống, đây cái gọi "nước mắt Cá sấu ", dùng nước mắt lưng tròng trong đối diện với , nức nở :"Vì sao các học trò khác có thể lập tức biết giải đáp, còn em...... còn em phải đợi lần sau...... Em biết thầy thích em...... em sau này đến hỏi thầy là được chứ gì......" xong quay đầu , lau giọt nước mắt làm bộ phải xoay người chạy .

      "Chờ chút!" Dịch Thừa giữ chặt , tuy rằng vẫn cảm giác cực kỳ quái dị, nhưng cũng thể để cho khóc chạy trốn như vậy?"Em hỏi ." Mười vấn đề! Trời ạ...... Dịch Thừa cảm thấy được lần này bản thân nhất định xuống đài được.

      Cổ Dĩ Tiêu ở trong lòng cười to,ở mặt ngoài lại kéo dài thời gian, chậm rãi lau nước mắt,"Dáng vẻ thầy như có việc gấp cần phải ......" Mắt chớp chớp,"Thầy muốn đâu?"

      " nơi nào hết." Dịch Thừa nhanh trả lời,"Được, vấn đề kế tiếp!"

      "Hai lý thuyết ban nãy có phải có mâu thuẫn hay ?" Cổ Dĩ Tiêu ngẩng mặt lên.

      "Di động của em số mấy?" Dịch Thừa đột nhiên hỏi.

      "Gì chứ?" Cổ Dĩ Tiêu khó hiểu .

      Dịch Thừa hít sâu hơi, tận lực ổn định ngữ khí chính mình,"Thầy buổi tối gọi điện thoại cho em, chậm rãi giải thích với em." bất an nhìn người đối diện, hơi nhíu nhíu mày như nén đau khổ gì.

      Buông tha ...... Cổ Dĩ Tiêu trong lòng có ý niệm , dù sao đạt tới mục đích nên gây khó dễ cho . Vạn nhất kiên trì được, cẩn thận phát tác ở đây,vậy là đủ khủng bố . đưa di động cho , xem như ngầm đồng ý cho rời .

      Ngồi xe,lúc phát động động cơ Dịch Thừa quay đầu nhìn bóng dáng Cổ Dĩ Tiêu tiêu sái rời , tuyệt phải tìm để hỏi lý thuyết gì đó, nhưng mà đoán ra trong lòng đến tột cùng suy nghĩ cái gì. Nhưng đối với Cổ Dĩ Tiêu là người làm người ta say mê.

      ***

      Đêm đó nhóm bạn cùng phòng phát ,Cổ Dĩ Tiêu giống như đợi điện thoại. thỉnh thoảng lại nhìn xem di động,trong chốc lát điều chỉnh thanh, trong chốc lát coi có ai điện đến hay ,ngay cả lúc tắm cũng mang theo di động vào phòng tắm.

      Cũng gần mười giờ, gọi đến sao? Cổ Dĩ Tiêu cảm thấy được chính mình bị cho leo cây càng thêm khó chịu, sớm biết vậy thề rằng chết cũng quấn lấy , làm cho mất mặt trước mọi người, nghĩ ngợi di động đột nhiên vang lên. chợt quay người cằm điện thoại di động, nhìn thấy người gọi đến phải ."A, chị dâu." miễn cưỡng đón lên.

      "Dĩ Tiêu,cả kế hoạch của em tiến hành thuận lợi chứ?" Lăng Thiên ở đầu khác điện thoại cười ," trai em bị tội lỗi bao phủ ngày, thiếu chút nữa mổ bụng tạ tội ."

      " như thế nào nha? Thành công nửa." Cổ Dĩ Tiêu muốn để cho người khác biết chỉnh Dịch Thừa,cho nên đến ban công nghe điện thoại.

      Lăng Thiên nhịn được tò mò hỏi,"Người đó là nam hay nữ?"

      "Nam ." Cổ Dĩ Tiêu thành trả lời "Là giáo sư của em."



      CHƯƠNG 8 - AQ TINH THẦN

      " thể nào?" Lăng Thiên kêu to"Ngay cả giáo sư cũng dám chỉnh? Ông,ông ấy có chuyện gì chứ? Có cần bệnh viện kiểm tra chút ?"

      " là phó giáo sư, chúng em hay quen gọi như vậy nhưng tuyệt già, chưa đến ba mươi tuổi." Cổ Dĩ Tiêu kiên nhẫn giải thích " phải người tốt, ở mặt ngoài giả đứng đắn ra đại sắc lang."

      "Như vậy tốt nhất đừng đụng người như thế."

      "Ở phút cuối cùng em cho con đường thoát, có làm cho ở trước mặt mọi người xấu hổ, ai, ai bảo em Cổ Dĩ Tiêu tâm địa thiện lương nha?" Cổ Dĩ Tiêu vẫy vẫy đầu tóc"Hy vọng sau này có thể kìm nén lại chút, được làm kẻ hai mặt,như vậy mới làm ... hai xấu hổ vì bán đứng y đức đổi lấy thuốc xổ."

      "Nếu chết có phải Dĩ Sênh phải bán y đức lần nửa ?" Lăng Thiên che mặt cười trộm.

      "Lần sau khi em chỉnh người khác dám làm phiền đến trai nửa, vạn nhất bị ba mẹ biết em liền xong đời. Chị dâu, chị cũng chồng chị đừng với ba mẹ nha."

      "Được rồi, đồng ý với em đấy." Lăng Thiên như nhớ tới điểm cái gì, vỗ ót,"Đúng rồi,ba cuối tuần đến tầng cao nhất cao ốc chúc mừng nhà họ Cổ có cháu đích tôn ,còn bảo chị tiếng với em,đến lúc đó phải tới ."

      "Woa, nhìn ra nha, em cũng cố gắng ......" Cổ Dĩ Tiêu nheo mắt mị cười,"Chị dâu...chị cũng..."

      Lăng Thiên quẫn bách đỏ mặt lên" Nha đầu đáng ghét cuối tuần tính sổ với em."

      Cổ Dĩ Tiêu treo điện thoại, hướng cùng phòng lớn tiếng tuyên bố:"Phụ trương phụ trương! Ta Cổ Dĩ Tiêu sắp phải làm –"

      " ra cậu đợi điện thoại của chị dâu, chúng ta còn tưởng rằng cậu đợi người nào dễ nhìn gọi cho cậu nha." Hoa Tri Chi quay sang"Chúc mừng cậu tiến thêm bậc_Làm ."

      Cổ Dĩ Tiêu đối với lời hứa của Dịch Thừa hoàn toàn thất vọng, quả nhiên Dịch Thừa có gọi điện đến."Hừ, tình nguyện tin tưởng thế giới này chỉ có quỷ, cũng đừng tin tưởng người đàn ông giảo hoạt kia!" thầm sau đó nhắm mắt ngủ, bao giờ ... quản di động có vang lên hay .

      ..............

      Buildinghktổng cộng có ba mươi chín tầng.Cổ Dĩ Tiêu đương nhiên cho người khác bản thân tới đây ăn cơm,chẳng qua cùng với người nhà liên hoan, ngày mai mới quay về trường học,còn dặn khi kiểm tra phòng buổi tối đến bảo người nào hô dùm tiếng.

      Cổ Dĩ Tiêu đứng ở trước cửa thang máy, do dự dám vào. Cửa thang máy đóng mở vài lần, bước lên bước sau đó lui về sau,thở cũng rất khó khăn—đây rất giống bình thường.

      Đây là lần đầu tiên đến phòng ăn cảnh biển, nghĩ đến chính mình phải đứng trong thang máy chờ nó dừng ở tầng ba mươi chín liền trận sợ run. Bởi vì khi còn bé bị bắt cóc,bị giấu ở trong xe vận tải , bắt đầu có chứng sợ hãi gian giam cầm,đây là chuyện mới phát trong vài năm hơn nữa người trong nhà cũng ai biết. cảm thấy đây cũng phải là bệnh nặng gì, đối với thân thể có gì hại cho nên để ý. Bình thường thang máy chỉ cần ở bên trong quá lâu, có vấn đề gì. Duy nhất có lần thang máy cùng Cổ Dĩ Sênh lên phòng ăn tầng hai mươi tham gia hôn lễ,suốt khoảng thời gian đó ôm chặt cổ Cổ Dĩ Sênh,cho nên lúc mở cửa thang máy ra, người ta nghĩ và Cổ Dĩ Sênh là đôi tình nhân chưa thỏa mãn dục vọng,lúc đó rất là xấu hổ.

      lấy điện thoại cầm tay ra, tính gọi điện thoại cho Cổ Dĩ Sênh, gọi ấy xuống dưới với .

      "Bạn học Cổ Dĩ Tiêu." Phía sau vang lên giọng nam rất quen thuộc.

      Cổ Dĩ Tiêu xoay người, thấy Dịch Thừa mặt bộ đồ tây đơn giản đứng ở phía sau , tùy ý đứng ở bên cạnh hơn nữa có đeo kính mắt."Dịch giáo sư ,chào." mỉm cười tránh đề cập đến chuyện lúc trước"Thầy vẫn khỏe chứ?" quan sát sắc mặt ,Ừm,nhìn qua cũng có gì tệ, thuốc xổ của hai quả nhiên phân lượng nặng.

      "Em tới nơi này làm gì?" Chi phí nơi này phải học sinh bình thường có thể trả nổi .

      "Em sao......" Cổ Dĩ Tiêu suy nghĩ trong chốc lát"Uống rượu mừng." Thêm người cũng vui vẻ nha, ít nhất đối ba mẹ cùng trai mà là như vậy.

      Cửa thang máy mở ra, vài người từ trong thang máy ra,Dịch Thừa vào thang máy,quay đầu hỏi:"Em vào sao?"

      "Sao." Cổ Dĩ Tiêu lấy lại tinh thần, cẩn thận vào thang máy, đứng ở bên người Dịch Thừa.

      Dịch Thừa ấn tầng hai mươi chín rồi hỏi:"Em lên tầng mấy?"

      "Tầng ...tầng cao nhất, cám ơn." Cổ Dĩ Tiêu thấy cửa thang máy khép lại, chuyện lập tức có chút cà lâm, loại áp lực đè nén từ bốn phía đánh tới, làm cho hít thở bắt đầu dồn dập như là thiếu dưỡng khí.

      Thang máy bắt đầu lên,Cổ Dĩ Tiêu lui ra phía sau,dựa lưng vào tường thang máy, vì để dời lực chú ý của mình lắp bắp hỏi Dịch Thừa:" tới, tới nơi này làm cái gì?"

      "Thầy có hẹn giáo sư từ Mĩ đến ăn cơm ở tầng hai mươi chín,ông ấy vừa vặn đến du lịch Trung Quốc, cho nên thầy mời người đó ăn cơm." Ngữ điệu Dịch Thừa có cứng nhắc như khi dạy học, ngừng lại. nghiêng đầu nhìn Cổ Dĩ Tiêu, ăn mặc thực tùy ý,áo sơ mi đơn giản tay áo dài màu xanh cộng với quần thường rộng thùng thình, nhưng mà thực thích hợp với . Bất quá xoắn hai tay giống như rất khẩn trương, vì thế Dịch Thừa thuận miệng hỏi:"Em làm sao vậy?"

      " có gì." Cổ Dĩ Tiêu nâng mặt,Dịch Thừa phát môi tái mét, ánh mắt rời rạc.

      "Đinh." Thang máy tới tầng mười, người đàn ông đầu trọc vào, có bụng bia to có thể so với phụ nữ mang thai mười tháng.

      Cổ Dĩ Tiêu nhìn thấy người nọ, kịch liệt run lên chút, cảm thấy hai chân như nhũn ra. Năm đó người bắt cóc cũng đầu trọc cùng cái bụng bia, hai loại đặc trưng đều cùng xuất người,đến khi cửa thang máy đóng máy Cổ Dĩ Tiêu bướng bỉnh và thông minh sớm bỏ trốn mất dạng,còn lại chỉ có chứng sợ hãi giam cầm.

      Dịch Thừa nhìn người nọ đầu bóng loáng,cảm thấy có điểm buồn cười,bất quá biểu ra ngoài, mặt chút thay đổi đứng im. Bỗng nhiên người có thêm đôi tay, cúi đầu liền thấy Cổ Dĩ Tiêu từ bên cạnh ôm lấy , cả người dán người . Tự nhiên diễm phúc từ đâu bay đến,làm cho đầu óc Dịch Thừa ít nhất có ba giây đồng hồ đình chỉ vận tác.

      Người đàn ông đầu bóng loáng nghiêng đầu liếc mắt nhìn bọn họ cái, phát ra tiếng cười nhạo.

      Cổ Dĩ Tiêu đem mặt vùi vào ngực Dịch Thừa, hô hấp lúc nhanh lúc chậm, căn bản dám nhìn người kia, sau lưng lại đổ mồ hôi lạnh.

      Dịch Thừa đưa tay ôm , diễm phúc bay tới lấy mới là ngu ngốc. chưa từng mình là chính nhân quân tử, vài năm sống ở Mĩ làm cho hành vi trở nên có chút thoải mái.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :