1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      [​IMG]
      Nguồn : http://www.151kan.com/kan/2/2908/index.html
      ĐỔI CHỒNG: CƯNG CHIỀU EM ĐẾN NGHIỆN
      ( 换夫 —— 宠你上瘾)

      [​IMG]

      Tác giả: Quân Tử Ước Hẹn (君子有约)

      Editor: Tịnh Yên

      Nguồn edit: Sưu tầm
      Nguồn eBook: cungquanghang.com

      Poster: Mèo Karenl

      ----------

      Giới thiệu:


      là Phó Thị Trưởng thành phố S, danh tiếng chấn động, tài hoa kinh người, có bệnh nghiêm trọng là thích sạch , cùng kết hôn cũng chỉ vì ứng phó với lão tổ tông nhà mình, vốn loại này liên quan tới nhau, ngày trôi qua rất thoải mái. Cho đến ngày buổi tối gió mạnh đêm đen, con cừu hay xấu hổ thế nhưng lại đè lên thân thể , ở người sờ tới sờ lui, ra cho oai "làm vận động", đáng chết! Thế nhưng lại đem con hổ xem thành cừu non, cuối cùng bị ngừng ăn khô lau sạch, vì vậy trong cuộc sống của xuất nhiều hơn người đàn ông bá đạo, lần này người được xưng là luôn luôn bình tĩnh lại chẳng thể bình tĩnh nữa.

      là người lợi hại nhất cũng là người thần bí nhất trong tổ chức Mafia, lời đồn đãi về rất nhiều, nào là còn độc thân, là người lợi hại nhất trong giới Mafia, khiến giới Mafia Italy xưng tụng là Thần; lời đồn đãi là kẻ giết người thấy máu, ăn tươi nuốt sống, tàn nhẫn – cái từ này là do chuyên gia vì mà thiết kế; họ còn đồn đãi có vô số chạy theo như vịt, nhưng bên cạnh chưa có loại sinh vật nào giống như thế.

      chỉ bởi vì nhàm chán đồng ý lời thỉnh cầu của bạn tốt, đến thành phố S là quan lớn nằm vùng, điều tra chuyện bọn họ có nhận hối lộ hay .

      Đầu tiên đối với lại có cảm giác rất xinh đẹp, rất thông minh, vẻ mặt rất lạnh lùng, tính tình cực kỳ thú vị.

      Nhìn lần thứ hai. . . . . . .

      Nhìn lần thứ ba. . . . . .

      biết bắt đầu từ lúc nào, ánh mắt của nhìn dần thay đổi, mỗi ngày tà ác nghĩ hết biện pháp này đến biện pháp khác để cho sắc mặt bình tĩnh và lạnh lùng của biến đổi. Được rồi, thừa nhận cái kia chân thành bắt sống được trái tim của , khi như vậy, cần khỉ gió gì phải nghe thỉnh cầu của bạn tốt, là người lừng lẫy trong gió Mafia, nào có sợ ai, lúc này đuổi theo bà xã là quan trọng nhất, bà xã muốn tham ô cứ tham ô . Muốn quyền lợi hay tiền bạc cứ .

      Hai người xa lạ, chưa bao giờ nghĩ đến có thể trở thành vợ chồng chơi cùng trò chơi. Nhưng mà gặp đúng thời điểm lại đúng người, Đường Tăng cũng phải đói bụng, bình tĩnh trở thành phát điên, vả lại bọn họ lại là thương khắc cốt ghi tâm.

      Giới thiệu vắn tắt vô cùng vô năng, mọi người cứ lại nhìn văn . Nguyên văn tuyệt đối là sủng văn, yên tâm cất giấu. (nguyên văn đơn thuần hư cấu, nên bắt chước!)

      ( câu khái quát: Đây là phúc hắc mạnh mẽ, người trong giới bóng tối cùng là quan cao chức lớn. Trong thế kỷ 21 xuất tình giống như mật đường.)


      ** Nam phụ như sau **:


      Âu Dương Khiêm: Thị trưởng thành phố S, chỉ hận ông trời trêu đùa lòng người, chỉ hận thể sớm gặp được nữ chính, khi bị gả chưa biết, khi biết nhận ra mình , may mắn , lặng lẽ đợi chờ đáp lại tình .


      Lạc Mộ Thiên: Cục trưởng bộ giáo dục thành phố S, cùng nữ chính bàn vế vấn đề giáo dục cho những người dân vùng khác, kính nể vì dân phục vụ, phong cách cao quý mê người để cho cũng thích.


      Tề Ngạo Vũ: Tổng giám đốc tập đoàn Ngạo Thiên trong 50 tập đoàn mạnh nhất thế giới, cùng nữ chính quen biết sau bữa tiệc từ thiện, biết và cấp dưới của mình là bạn bè, mới đầu có dụng tâm tính toán sau cũng thầm .

      Tờ Kế Nao: Là nông dân ở nơi khác, mang theo trai Tử Sơn từ nơi xa tới đến thành phố S làm công, công trường thiếu chút nữa gặp rủi ro, được nữ chính cứu giúp, từ đó đối với nữ chủ ôm lòng cảm kích và si mê.

      Mặc Ly: Cục trưởng cục tài chánh, cùng nữ chính quen biết trong bữa tiệc của trường, từ đó rơi mất lòng.

      Nam phụ tiếp tục gia tăng, tuyệt đối còn ba người nữa, dĩ nhiên danh tiếng cũng thể áp đảo nam chính rồi, sao . . . . . sao ~ giúp tay cất giấu Hàaa...!

      vài đoạn văn tóm lược để ngắm nhìn

      buổi tối gió lớn, dẫu gió lớn nhưng trong phòng ngủ chỉ có tiếng hít thở nhàn nhạt, ánh trăng xuyên qua rèm cửa sổ loáng thoáng có thể nhìn thấy chiếc giường lớn có thể chứa đủ tám người có hai cái đầu đội lên, đột nhiên, cái đầu đội lên lưu loát lật người lại, thuận lợi đè lên người cái đầu khác, vừa ngủ, cảm giác đột nhiên người có vật nặng ngừng đè ép , bỏ qua cơn buồn ngủ định thần lại, người đè lên người phải là ai khác mà là ông xã của , người đàn ông quen thuộc tự xưng là con cừu ?


      - ở đây làm gì? Xuống! – đen mặt ra lệnh, mắt còn kịp thời gian suy nghĩ người đàn ông này có hành động khác thường.


      - Bà xã, làm chút vận động thân thể khỏe mạnh hơn. - tên con trai nào đó có ý dừng lại, tay chân bắt đầu giỡ trò với thân thể mềm mại bên dưới, rất vui vẻ.

      - Đáng chết! móng sờ nơi nào vậy -cơn buồn ngủ của hoàn toàn biến mất, người bao giờ cũng bình tĩnh như nay lại gầm .


      ngày nào đó, canh ba nửa đêm, chính là thời tiết tốt để ngủ, trong giấc mộng, Đường Tố Khanh cảm giác mặt, lỗ mũi, miệng mình… toàn thân thể đều dính nước miếng ấm áp, mơ mơ màng màng mở mắt, chỉ thấy cái người ban ngày như con cừu lúc này cả người nằm người của , đem triệt để trở thành bữa ăn tối ngon lành, cổ truyền tới cỗ nhiệt độ xuống thấp cùng bàn tay nóng rực bên hông, còn có hai chân bị người kia cuốn lấy chặt, khiến cho khóe miệng giật giật, mắt buồn ngủ mờ mịch lên tiếng :

      - Tôi có đói bụng xuống bếp tự mà nấu cơm ăn .

      - Quá đói, nhúc nhích được. – Giọng của người đàn ông trầm thấp mà khêu gợi ngoan ngoãn trả lời, đầu cũng thèm ngẩng lên, tay tiếp tục động tác của mình.

      Đường Tố Khanh nóng giận, đây tuyệt đối phải người đói, mà là người đàn ông động tình.

      LỜI CỦA EDITOR:

      - Về tác giả Quân Tử Ước Hẹn chắc tớ cần nhiều nhỉ. Ai từng đọc qua truyện Vợ của tổng giám đốc Xã hội đen cũng hiểu độ sủng trong truyện của tác giả này rồi phải ạ?!

      - Yên tâm truyện này độ sủng và bá đạo của nam chính có tăng giảm.

      Các file đính kèm:

      Last edited: 20/2/16
      Van dam phong khinh, thuyt, Superzin4 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 1: LÃO THỦ TRƯỞNG TRIỆU TẬP GẤP (Đầu)



      Phố phường rực rỡ vừa mới lên đèn, bầu trời đen như mực, giữa trung điểm xuyết vài viên linh châu, cuộc sống phong phú về đêm chính thức bắt đầu, lúc này đường cao tốc dập dìu xe qua lại, có chiếc xe màu bạc, kiểu mới nhất của Porsche làm người khác chú ý, nguyên nhân phải xe đắc đến thế, mà là mã lực của xe tương đương với tên lửa ngừng chạy như điên, có thể lái vững vàng như thế chắc rằng tay lái của người điều khiển chỉ thuộc hàng tay đua, muốn làm người khác chú ý cũng được.

      Bên trong xe, người đàn ông trong làm người ta càng choáng ngợp hơn, ngũ quan [1]
      tuấn phối với màu da mật ong, dáng người to lớn, quân trang chỉnh tề, bên trong cơ thể tản mát ra cỗ ngay thẳng, tròng mắt đen nhánh nồng nặc phiền não, tay dơ lên vững vàng mở dây an toàn.

      1 (Ngũ quan chỉ 5 khí quan gồm: tai, mắt, mũi, miệng và thân thể)

      Lúc này Lãnh Nhất Thiên cực kỳ phiền não, vốn là muốn dẫn thuộc hạ thao luyện chút, thế mà lão thủ trưởng, kiêm chức ông nội của lại gọi cú điện thoại triệu tập đến đây, mệnh lệnh cho trong ba mươi phút nữa phải về nhà, nếu tự gánh lấy hậu quả. Lãnh Thiên nghe được khẩu khí ấy, còn đâu tâm tình để cùng thuộc hạ luyện tập, bỏ lại cái mũ, và đám thuộc hạ với vẻ mặt ngây ngốc, lập tức lấy tư thế chạy trăm mét nước rút chạy đến nhà xe, dùng chiếc xe Porsche của mình nhanh chóng chạy về nhà, trí nhớ trở nên hồ đồ tác phong quân đội liền quên.

      Nếu hỏi tại sao lại sợ ông nội của mình như thế? nhảm! Nếu như hộ khẩu của trong tay người khác phải sợ? Nhưng cái ông cụ này lại rất tà ác, lâu lâu lại len lén giữ hộ khẩu của , còn thỉnh thoảng uy hiếp muốn tìm cho kết hôn, mọi người xem chút đây có phải là ông đối xử với đứa cháu đích tôn của mình ? Nếu về muộn chút, chừng bị lão già bán ngay. Nghĩ tới đây, chân mày Lãnh Nhất Thiên bắt đầu nhíu chặt, dùng lực đạp ga xe, tốc độ lái có thể so với tốc độ ánh sáng, lái như bay về nhà.

      Porsche với tốc độ ánh sáng lái vào cửa đại viên, cảnh vệ rất tinh mắt, nhìn thấy xe của thiếu tá đại nhân cũng là cháu nội của lão thủ trưởng, theo bản năng hướng về phía lái xe tới chào theo tư thế hành quân, trong mắt lên tia vô cùng kính trọng, thầm đoán chừng thiếu tá đại nhân vừa bị lão thủ trưởng gọi trở về giao phó nhiệm vụ.

      Chít, chít

      Porsche quẹo vào trước tòa nhà hai tầng độc lập, rồi dừng lại. Ngay cả đỗ xe trước của nhà mình đều dùng loại tùy tiện mà ngừng, đoán chừng nếu phải là vì hộ khẩu của mình trong tay ông cụ, chẳng bao giờ trở về đây. Lãnh Nhất Thiên tắt lửa giận, nhìn chút đồng hồ đeo tay, nhanh chậm, vừa đúng lúc, mở cửa xe về nhà.

      Khi Lãnh Nhất Thiên vào cửa nhà kinh ngạc phát trong phòng khách rộng rãi có ngồi ghế salon bằng gỗ lim cao cấp, bên ngoài mặt chiếc áo khoác bằng lông cừu, cái miệng như dát lên hương dạ thảo ngọt ngào, bên trong là chiếc áo đầm len, kết hợp với đôi giày cao gót, khuôn mặt được trang điểm tinh tế, làm cho người ta tìm ra khuyết điểm nào, nhưng chính là nhìn bằng lòng, làm ra bộ mặt khó coi.

      "Thiếu gia, cậu trở về, lão gia ở trong thư phòng chờ cậu." Lão quản gia mắt tinh chân nhanh nhẹn tiến đến trình báo.

      vốn mang bộ dạng ưu nhã thưởng thức trà, ngẩng đầu nhìn thấy bóng dáng của lập tức đứng lên, khuôn mặt trắng nõn nhanh chóng đỏ ửng, ngẩng đầu ngó cái, trong mắt lóe ra tia si mê, lại nhanh chóng cúi đầu.

      Lãnh Nhất Thiên ý thức nhíu mày cái, thoáng qua trong mắt tia chán ghét, ánh mắt của lão già này là bị cứt dán hay , nếu phải thế ông quăng ở đâu rồi, người như vậy cũng dẫn vào trong nhà, cả phòng khách đều bay mùi nước hoa nồng nặc khiến người ta nôn mửa, khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, ngay cả nửa câu cũng muốn , cất bước về phía thư phòng lầu hai.

      Cốc cốc cốc. . . . . .

      Sau khi gõ cửa vài cái tượng trưng, đẩy cửa vào, ông lão có vóc dáng hơi phát tướng mặc người chiếc áo măng tô [2] , đứng trước bàn đọc sách dùng cọ luyện chữ, tinh thần phấn chấn, từ dấu vết gương mặt có thể thấy được thời tuổi trẻ ông cũng là người đàn ông vô cùng tuấn. Ông lão nghe được thanh gõ cửa buông bút xuống, ngẩng đầu nhìn về phía cửa, sắc bén trong mắt chớp qua là tính toán khen ngợi.

      2 (Áo măng tô (Bành tô): Áo khoác có chiều dài qua gối, chỉ được mặc bởi vài tầng lớp trong xã hội, được làm đồng phục ở nơi làm việc chuyên nghiệp hay trong quân đội. Mãi cho tới thế kỷ 17, chúng mới được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho mọi tầng lớp. Link ảnh)

      "Ông nội!" Lãnh Nhất Thiên hướng về phía ông lão gật đầu cái, mặc dù ở bên ngoài kiêu ngạo bao nhiêu, đến trước mặt ông nội, đều phải tỏ ra cung kính mười phần, ông lão trước mắt này dùng chính mồ hôi và nước mắt của mình để lên, cuối cùng lại để mất người thân quan trọng nhất.

      Chính ông lão trước mặt – người dùng nét viết những đường thư pháp cứng rắn để dạy nên người, dạy sống thế nào để trở thành người đàn ông thực thụ, xem ông ấy vừa là thầy vừa là người bạn thân thiết của mình.

      "Ừ, trở về rất đúng giờ đó, trước kia cũng thấycháu về nhà, xem ra người già, vẫn cầm quyển hộ khẩu trong tay là quyết đoán." Lão thủ trưởng quơ quyển hổ khẩu trong tay .

      " phải ông nội dạy là mọi việc đều lấy quốc gia làm trọng, con đây cùng thuộc hạ của mình luyện tập, nên mới có thời gian về nhà." Lãng Nhất Thiên thầm , lượng của giọng mặc dù lớn, nhưng cũng khiến cho tất cả mọi người trong phòng đều nghe .

      "Miệng lưỡi sắt bén! Quốc gia cầu cháu được cưới vợ, được sinh con cái nối giỏi tông đường sao? cho cháu biết, lịch sử cho chúng ta nhiều người hợp lại mới tạo nên sức mạnh lớn, cháu xem Thiên Thiên, cháu cứ mãi ở trong đám đàn ông kia, khi nào mới có thể sinh con đẻ cái đền đáp quốc gia, chắt trai nhà lão Lý cũng có thể bộ được, còn giành nước tương rồi." Lão thủ trưởng dùng bộ dáng rèn sắt thành thép

      "Là dành mua tương?" Lãnh Nhất Thiên nhìn bộ dạng giận dỗi của ông nội kiêm thủ trưởng của mình, nghĩ tới cuộc sống sau này của mình thể trôi qua bình yên như vậy.

      "Bố nó là đánh đấm giành nước tương, thằng bé nghe thứ hạng của mình thấp hơn ba, mọi thứ cũng kém hơn ba, hay là ông ta ám chỉ mỉa mai ông, muốn chắt trai dáng dấp giống như ba, dù sao có cũng tốt hơn có; lão già ấy tới khắp với người khác lão là cháu trai của BL, vừa nghe ông biết đây phải là lời tốt, quả nhiên, khi ông bắt được người hầu của lão đem về hỏi, người ta cho ông biết đây là người đàn ông có bệnh đồng tình luyến ái, rồi ông hỏi lại ông lão kia khiến ông tức đến phát điên, ông sống đến từng tuổi này chưa nghe đến cái chuyện buồn cười như thế bao giờ, lão Lý mới là người thân của BL, bọn họ đều là người nhà của BL. Còn vóc dáng của ông nội sao? Thời trẻ ông nội cũng là Nhất chi hoa [3] . Ông, hay ông nên tìm xinh đẹp cùng sinh đứa bé , khiến cho lão Lý tức chết đó." Lão thủ trưởng hướng về phía nhà lão Lý hét gầm lên, ngực run lên cái, đoán chừng là bị tức đến .

      3 (Nhất chi hoa = bông hoa = đẹp trai có có hai)

      sửa bởi lúc 13.05.2014, 16:16, lần sửa thứ 2.

      ☆, CHƯƠNG 1: LÃO THỦ TRƯỞNG TRIỆU TẬP GẤP (Kết)



      Lãnh Nhất Thiên nghe được lời này, rốt cuộc cũng biết nguyên nhân chính, ra là bị người ta kích thích, BL? Đám người lớn tuổi này có trí tưởng tượng đủ phong phú, liền tìm tất cả các từ ngữ in-tơ-nét, Nhất Chi Hoa? Ông nội xác định muốn dùng từ như vậy sao?

      Lão Lý à lão Lý, đây chính là chuyện có phúc, ông lại lừa gạt chắt trai, có chuyện làm sao mà kích thích ông nội của đây?. tại lại khiến cho khó xử, nếu đem mối thù ra hành hạ cháu trai nhà họ Lý, liền mang họ Lãnh.

      "Nếu như cháu nhớ lầm, ông nội thường dáng dấp của cháu giống như ông nội, chữ là “đẹp trai”, đẹp trai như vậy sợ tìm được cháu dâu cho ông? Bao nhiêu xinh đẹp bên ngoài kia, làm gì mà phải vội vã kết hôn." Lãnh Nhất Thiên nhìn ông lão trước mắt bởi vì nghe lời của mà ánh mắt càng phát ra đắn đo cùng đắc ý.

      "Tất nhiên, nhớ năm đó, hàng trăm theo đuổi ông nội. . . . . ." Lão thủ trưởng hả hê , đột nhiên để ý đến cái gì hét lớn tiếng: "Thằng quỷ , dám để ông của con sập bẫy, ông dạy con đến độ con leo lên đầu ông ngồi luôn à?" .

      "Binh bất yếm trá [4] , chiến trường phân biệt cha con, đây là ông nội quân tử nhất ngôn ký xuất tứ mã nan truy [5] ." Lãnh Nhất Thiên ra, lòng hề hối cải.


      4 (Binh bất yếm trá: có thể dịch là Chiến tranh ngại lừa dối, việc quân cơ nề dối trá, nhà quân luôn phải biết lừa địch)


      5 (Nhất ngôn ký xuất: lời phát ra. Tứ mã nan truy: Xe bốn ngựa kéo khó đuổi theo kịp. Túm lại ý lời thoát ra khỏi miệng thâu lại được, có hối cũng kịp.)


      "Vậy ông nội có phải hay dạy con nên nghe lời cấp , người cũng dạy con làm mọi để sống, ngoan ngoãn nghe theo lời ông, được tranh cãi đây là mệnh lệnh!" Lão thủ trưởng nghiêm túc , thoáng qua trong mắt tia tính toán, cùng cháu so công phu chuyện, có cửa đâu.

      Nghe xong lời này, Lãnh Nhất Thiên nóng nảy: " phải ông nội muốn còn cùng với dưới lầu kết hôn đó chứ? Ông nội có nhìn kia chưa?". Ông nội vì tức giận với lão Lý, mà đem bán , đoán chừng ở đường tùy tiện kéo về đây.

      người đó xịt bao nhiêu nước hoa, người đần độn mới cưới người như thế về nhà để ngột chết, nhưng đó lại là mệnh lệnh, nếu ông nội bắt cưới, vậy số mạng chẳng thể thoát được việc cưới ấy.

      lúc tâm của Lãnh Nhất Thiên nguội lạnh, lão thủ trưởng lên tiếng : "Ông cũng chẳng thể phân đúng sai, cho con hai cách lựa chọn, là con xuống lầu dưới lập tức cưới kia, hai là cho con treo nhiệm vụ này lại năm, trong năm đó phải tìm kết hôn cùng. Nếu đến lúc đó tự mình tìm được, vậy phải ngoan ngoãn nghe lời sắp đặt của ông nội.", dứt lời lấy từ trong ngăn kéo ra túi tài liệu đặt lên bàn. Bộ dạng cho phép người đối diện tùy ý chọn hay trốn tránh

      "Cháu biết rồi." Lãnh Nhất Thiên cầm túi tài liệu lên, đáp án rất ràng rồi, rất sáng suốt chẳng thèm phản bác, kết hôn, chuyện cười, ngày ngày gặp bộ dáng của kia, để cho tránh cũng kịp, nhưng mà trước mắt có thể kéo dài liền trì hoãn, năm có rất nhiều biến cố.

      "Ừ, có việc gì trở về , chớ quên chuyện chính." Lão thủ trưởng vẫy vẫy tay .

      Lãnh Nhất Thiên liếc mắt cái, là rời trong giờ huấn luyện, còn phải là do ông triệu tập gấp sao, lúc này rốt cuộc nhớ tới chuyện luyện tập quan trọng kia, xem ra lão già này là ở nhà cho nên xin ra buồn bực, thỉnh thoảng muốn trêu chọc đây mà, giống đứa bé à nha. Trong lòng nghĩ như vậy, bước chân vẫn là ngoan ngoãn ra ngoài.

      Lão thủ trưởng ngồi ở ghế nhìn đứa cháu của mình rời , trong mắt có vô hạn cảm giác tự hào, lão quản gia ở cửa thư phòng nhìn thấy tình hình như vậy, hướng tới Lãnh Nhất Thiên cung kính gật đầu cái, sau đó vào trong thư phòng.

      "Thời gian trôi qua thực vui vẻ, trong nháy mắt đứa này lớn thành như vậy, là càng lúc càng giống ba của nó." Lão thủ trưởng cảm thán mà .

      "Tất nhiên, cậu chủ cùng tiểu thiếu gia đều giống như lão gia, vô cùng tuấn ạ!" Lão quản gia cười híp mắt , giống như khen đứa cháu của mình.

      Lão thủ trưởng nghe lời quản gia , cũng lên tiếng, trong mắt xuất hài lòng cùng kiêu ngạo, ông giáo dục đứa bé này cách đúng đắn.

      "Chỉ là lão gia, mới vừa rồi tại sao ngài chắc chắn tiểu thiếu gia chọn con đường thứ hai ạ? Nếu tiểu thiếu gia chọn con đường thứ nhất. . . ." Lão quản gia lại dám nhớ lại.

      " tay tôi dạy dỗ đứa bé này nên tôi phải hiểu , cái loại phụ nữ kia tới cuối cùng cũng chỉ là hầm cầu được dọn dẹp sạch , đứng bên cạnh ta còn khiến tôi ngứa mũi, cưới về chỉ làm khổ thân mà thôi?" Lão thủ trưởng xì mũi coi thường, bộ dáng khinh ghét kia.

      Lão quản gia vừa nghe vừa nghĩ thầm cảm thán gừng càng già càng cay, tiểu thiếu gia nghĩ cũng nghĩ ra đây là lão gia ra tay bày mưu tính kế, muốn tâm cam tình nguyện kết hôn, càng nhìn càng kính phục ông chủ, nhưng nhịn được nhắc nhở: "Khụ, lão gia, đó là mùi nước hoa, được các ngày nay rất ưa chuộng.", Ở trong lòng bổ túc câu, chỉ là lầu dưới phun lên người quá nhiều.

      "Tóm lại tôi thích, cháu dâu sau này của tôi thối giống như thế." Lão thủ trưởng hừ tiếng.


      ☆, CHƯƠNG 2: LẠI BỊ BỨC HÔN RỒI HẢ?



      Sau khi Lãnh Nhất Thiên rời khỏi thư phòng, liền bước nhanh ra ngoài cửa, thèm nhìn đến trong phòng khách vẫn len lén nhìn , trực tiếp bước lên xe.

      đứng ở phòng khách, mặt mày đỏ bừng mang theo hưng phấn ngừng nhìn về bóng lưng người đàn ông xa, ba của cho biết chỉ cần thắng được lão thủ trưởng, chàng trai kia lập tức thuộc về , còn cái gì đó là người con trai vô cùng tuấn, mặc quân trang rất oai hùng, vừa nhìn thấy tim liền đập nhanh.

      "Tiểu thư Chu, tài xế đợi bên ngoài, để tôi tiễn Tiểu thư ạ." Lão quản gia mới vừa xuống lầu dưới, kiêu ngạo tự ti , có lẽ để kia nán lại lâu quá, khiến căn phòng giờ ngập mùi nước hoa của ta, người ông quản gia tỏ ra ý tứ muốn đuổi khác.

      rốt cuộc cũng tỉnh lại từ cõi mộng, hấp tấp : "Quản gia, lão thủ trưởng nghĩ như thế nào. . . . . ." .

      "Suy nghĩ của ông chủ, tôi phần tớ dám lung tung. Xin mời tiểu thư Chu!" Lão quản gia làm ra tư thế xin mời, trong lòng suy nghĩ lát có nên bảo người dọn dẹp làm vệ sinh lầu lại lần nữa hay , thuận tiện hút sạch để cho khí trong lành, nếu ông chủ xuống có tâm tình để ăn cơm.

      ràng là hành động đuổi khách, khiến cho mặt kia vô cùng khó chịu, nhưng cũng dám nửa câu oán giận, thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn về trước, dù sao trước khi tới đây ba cũng dặn dò , người quản gia này mặc dù là người giúp việc nhưng địa vị lại khá cao, rất được lão thủ trưởng coi trọng, cũng được phép đắc tội.

      Bước nhanh tới cửa xe, mở cửa xe, lên xe, quan sát diễn biến bên trong, Lãnh Nhất Thiên càng thêm tức giận nhiều hơn, đem túi tài liệu được niêm phong kín, từ từ khởi động xe.

      Khi chuẩn bị lái xe, thông qua kính chiếu hậu thấy cái bao tài liệu mà mình tiện tay quăng , đột nhiên tò mò cái nhiệm vụ lão già kia bảo thi hành là cái gì, dù sao bên cạnh ông nội cũng chẳng thiếu cao thủ, cần thiết bảo từ quân đội xa xôi trở về, càng thể nào lấy cớ nhớ để bảo về.

      Ngón tay hoạt động, cầm túi hồ sơ lên, có dong dài liền mở nó ra.

      Cẩn thận đọc phần danh sách cùng chú thích bên trong, càng xem, mày đẹp càng nhíu chặt, đây phải là danh sách đám quan quyền cao chức trọng sao?

      Có ý tứ gì? Khi Lãng Nhất Thiên nhìn tới sấp giấy lớn dưới danh sách, đó là tài liệu điều tra được, đây chính là ý bảo điều tra lại đám quan thanh liêm của mình sao. Nhưng mà hình như lão già kia tìm lầm người rồi, tại đến huấn luyện binh sĩ mới còn kịp, ở đâu ra thời gian điều tra từng người trong danh sách này?

      Đem tài liệu cất cẩn thận vào túi hồ sơ, đạp cỗ ưu phiền xuống, nhấp ga để chiếc Porsche nhanh chóng lao ra đường lớn.

      Người cảnh vệ đứng ở cửa đại viện thấy tình hình trước mắt, lập tức cung kính cúi chào người lái xe, thầm nghĩ có lẽ là thiếu tá có công việc bận rộn phải gấp.

      Porsche chạy ra đường cao tốc, cũng trở về nơi tập hợp của quân đội, mà rẽ qua hướng khác.

      Nửa tiếng sau, chiếc xe Porsche màu bạc đỗ trước câu lạc bộ tư nhân cao cấp, kỳ quái là club tư nhân giống với những club tư nhân khác, vách tường được che kín, làm cho người ta tìm được cửa ra vào, nhưng bên cạnh bãi đỗ xe luôn có cận vệ đứng nơi đó chờ khách.

      Để kinh doanh câu lạc bộ bí kiểu này tuyệt đối đơn giản, có lời đồn đãi gian phòng này là trụ sở chính của băng nhóm áo đen nào đó, là của người nào đó vô cùng lừng lẫy, và rất nhiều câu chuyện ồn ào ngoài sau nó.

      Mặc dù như vậy, vẫn có rất nhiều người muốn vào trong lần cho biết, dù sao trước mắt cũng chỉ là nơi cho các doanh nhân tụ tập, chứ phải là trụ sở riêng tư của băng nhóm nào đó.

      Người vào được trong đây làm sao giàu cao quý cho được, tiếng đồng hồ ngồi trong đây tương đương với thu nhập trung bình hai mươi năm của gia đình bình thường, chứ đừng là ăn uống hay vui chơi.

      Lãnh Nhất Thiên bước xuống xe, đem chìa khóa quăng cho tên vệ sĩ trước mặt, cầm theo túi tài liệu vào bên trong, nghiêm túc đem bàn tay của mình đặt vào máy dò dấu vân tay, sau đó giống như chạm vào nút gì đó vách tường từ từ mở ra, Lãnh Nhất Thiên trực tiếp vào bên trong, qua đường hầm , bước chân của rất nhanh nhẹn như thể rất thường xuyên vào đây.

      Qua con đường cỏ xanh rì ai biết dẫn tới đâu, hai bên đường trồng đủ loại hoa lá, còn có thác nước nhân tạo, nước cứ chảy xuống róc rách như thể ta bước khe suối; xa xa có chiếc cổng hình vòm mang phong cách quay ngược lịch sử, làm cho người ta lầm tưởng vào sân lớn trong thời xưa, xuyên qua cổng vòm, mảng kiến trúc cổ điển, kết hợp tinh xảo với cửa sổ nhìn ra biển lớn.

      Lãnh Nhất Thiên vào căn phòng được đề tên là “Ngự Cảnh Uyển”, trực tiếp vào, ra trước mắt là những vật dụng bằng gỗ vô cùng độc đáo, bình hoa tươi làm bằng men sứ xanh, mùi hương cây Đàm Tử nhè trong khí, cạnh cửa sổ có bóng dáng cao lớn đứng đưa lưng về cửa chính, ngón tay thon dài cầm ly rượu đỏ, được ánh trăng phản chiếu tạo thành bóng dáng lung linh và tuyệt mỹ.

      Lãnh Nhất Thiên quen với việc này nên đến khay trà đặt bàn gỗ Tử Đàm, cầm lấy chén trà lên uống ngụm, coi như thấy lạnh lẽo trong buồng tối.

      Sau khi uống nước xong, Lãnh Nhất Thiên nhìn ra phía cửa sổ, lớn giọng

      “Đại ca, lần này phải cứu em.”

      “Thế nào? Lại bị ông nội bức hôn nữa à?" Người đàn ông đứng bên cửa sổ liền quay người lại, cười như hoa mua xuân, ngại trêu chọc em của mình.

      Ánh trăng cùng mơ hồ đèn chiếu sáng vào cái khuôn mặt tựa như tượng điêu khắc của người con trai ấy. Sóng mũi thẳng tắp nhờ ánh sáng phản chiếu càng lộ ra vẻ mạnh mẽ, làm cho người đối diện phải nổi da gà vì lãnh khốc của ta. Hai mắt đen nhánh tựa như hồ nước sâu thấy đáy, trong con mắt thỉnh thoảng lên ánh lửa, thần bí khó lường. Đôi môi mỏng màu đỏ thẫm. Vẻ đẹp của lạnh lùng và chết chốc.

      "Cùng bức hôn khác bao nhiêu." Lãnh Nhất Thiên ném túi giấy trong tay ra, ý bảo xem .

      Người đàn ông đứng bên cửa sổ nhìn cái túi hồ sơ “khủng bố” đó, mà nhàn nhạt nhấp ngụm rượu đỏ, hưởng thụ cảm giác bình yên hiếm có này.

      Nhìn đến bộ dạng lười biếng của ta, Lãnh Nhất Thiên càng buồn bực hơn, chuyện lớn như vậy mà ta lại như quan tâm, Lãnh Nhất Thiên nhịn được lên tiếng : " phải chứ, đại ca, làm thế nào lại chẳng thèm quan tâm tới em này nữa rồi, đây chính là tương lai, là hạnh phúc cả đời của em đấy ạ. . . . . ." .

      Sở Chiến đưa mắt lạnh nhìn sang, lập tức là thể thao thao bất tuyệt nữa: " phải vẫn đứng ở chỗ này sao?", ý phức tạp như thế, ra nhưng lại như ?

      Đúng, đây chính là Sở Chiến, lời đồn đãi chính là người lợi hại nhất cũng là người quan trọng nhất trong giới Mafia Italy, người ta đồn thân mình tự xưng danh trong giới Mafia; khiến giới Mafia Italy xưng là Thần; lời đồn đãi là kẻ giết người thấy máu, ăn tươi nuốt sống, tàn nhẫn – cái từ này là do chuyên gia vì mà thiết kế; họ còn đồn đãi có vô số chạy theo như vịt, nhưng bên cạnh chưa có loại sinh vật nào giống như thế. Chỉ có người theo mới biết phải như lời đồn đãi, cái người này tuy phải quan cao, nhưng có thể giậm chân khiến quan cao chức lớn xuống ngựa
      levuonglinhdiep17 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 3: VUI ĐÙA CHÚT CŨNG TỐT



      Lãnh Nhất Thiên nhìn người bạn trước mắt có nhiều biểu cảm, cũng chẳng có sức đấu võ mồn, thở dài : "Đây là nhiệm vụ ông nội mới vừa giao cho tôi, bên trong là danh sách những quan viên hối lộ, nghe là có người tố cáo những người này, tình huống cụ thể như thế nào muốn tôi điều tra , ông cụ còn chờ tôi hoàn thành nhiệm vụ này tìmmột tốt kết hôn và sanh con, đoán chừng là lần này ông cụ bị lão Lý trong đại viện kích thích , nếu cũng vội vã như vậy."

      Dứt lời, nhìn thấy người con trai trước mặt đối với dường như mấy để tâm, còn tỏ ra bộ dáng lười biếng, nhàn nhạt uống rượu đỏ, Lãnh Nhất Thiên vô cùng buồn bực cầm ly rượu đỏ đặt bàn uống ừng ực hơi, muốn xem trong rượu đỏ có cái gì tốt mà ta lại uống say sưa như thế.

      đến giao tình của Lãnh Nhất Thiên và Sở Chiến, phải là rất sâu nặng, phải là thứ tình cảm mà dùng hai lời có thể , phải kể đến câu chuyện tám năm trước ngày Lãnh Nhất Thiên chỉ là tiểu đội trưởng, lúc thi hành nhiệm vụ nên quen biết, Lãnh Nhất Thiên nhìn vô cùng nghĩa khí, nên hết sức thích , vì vậy liền kết nghĩa em, trở thành đồng minh và cũng là cấp dưới của Sở Chiến, chuyện này chỉ thầm tiến hành, ngay cả lão thủ trưởng cũng biết, dù sao lấy thân phận của kết giao với người trong giới hắc đạo đúng lắm.

      Lãnh Nhất Thiên nhìn Sở Chiến từng bước, từng bước lên vị trí người đứng đầu giới hắc đạo, nhìn những vị quan cao chức trọng ngừng nịnh bợ , nhìn đánh bại các đối thủ cách khôn ngoan, trong lòng càng sùng bái và kính trọng người bạn tốt này.

      "Tiểu tử thối, muốn uống rượu vào hầm rượu tự tìm rượu thích hợp, cậu cũng biết bình rượuChateau Lafite Rothschild năm 82 là cực phẩm; phải vất vả lắm mới tìm được." Sở Chiến vung tay chặn ly rượu cao cổ lại chậm rãi , nhìn vẻ mặt của lại lộ ra rất nhiều đáng tiếc.

      Lãnh Nhất Thiên nghe lời này, rượu ngậm trong miệng nhịn được phốc ra ngoài, tất cả đều nằm khay trà.

      Sở Chiến là người ưa sạch nhìn trong phòng bị màn hỗn loạn, mày đẹp nhíu chặt lại, lập tức xoay người, chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ.

      "Làm ơn đại ca, đừng chỉ quan tâm đến rượu của , có chút nào quan tâm đến em cả, huống chi rượu trong phòng rượu của cái nào cũng đáng tiền hết? Em rất hoài nghi những lời em ban nãy có nghe được hay , tại lão già kia thúc giục em kết hôn, suy nghĩ chút em liền tức giận, đại ca cũng thể tìm đối tượng giúp em, vậy có thể giúp em chuyện này , cũng chỉ là chuyện mà thôi." Lãnh Nhất Thiên buồn bực .

      Sau khi xong, thấy nhiệt độ trong phòng tăng lên đột ngột, thời điểm còn chưa hiểu mọi chuyện, Sở Chiến mang bộ mặt rét lạnh, nhàng tới, làm cho người ta cảm thấy khẽ run rẫy " như vậy là lỗi của tôi sao? Làm đại ca lại làm gương, giúp đỡ chocấp dưới? Còn lẽ tôi già? À, đột nhiên tôi nhớ đến bên Châu Phi còn thiếu người." .

      câu nhanh chậm khiến Lãnh Nhất Thiên khẽ rùng mình cái, tính khí của bạn bè rất ngoan cố, là người ràng nhất; nhưng mà càng như thế càng để ý, cũng thể để ta tức giận được, vì ta càng tức giận hậu quả càng nghiêm trọng.

      Châu Phi thiếu người? Tha , muốn phơi thây ở Châu Phi đâu, đến lúc đó thà cho lão già cầm súng bắn cho xong; vội vàng khoát tay giải thích " phải, phải, đại ca đừng hiểu sai ý của em chứ, em ngượng mộ đại ca như nước sông vô tận vậy. . . . . . Nam tử hán đại trượng phu nên lấy nghiệp làm trọng, đại ca chẳng già chút nào cả."

      Nhìn bóng lưng đơn của đại ca, trong lòng suy đoán ra tâm tình của , Lãnh Nhất Thiên cũng thể , mặc dù Sở Chiến gần ba mươi tuổi, phù hợp câu ‘Đàn ông ba mươi mốt tuổi như đóa hoa’, nhìn hăng hái tiến lên độ tuổi ấy, càng phát ra khí chất của người đàn ông thực thụ, nhìn dáng người của con người lãnh đạo giới hắc đạo, nếu phải ngày ngày rèn luyện mà có được, lòng phụ nữ đỏ bừng, nếu phải ưa sạch , chán ghét phụ nữ, đoán chừng những người phụ nữ lui đến đây sớm biến nơi đây thành lãnh cung rồi.

      "Nhưng, đại ca, đừng muốn làm thịt em nhé...nếu đúng cũng phải cho em câu, thấy tháng ngày trôi qua quá đơn điệu sao, có phụ nữ bên cạnh, có đánh nhau, khắp nơi đều là thái bình, ngày ngày như vậy chẳng còn thú vị nữa, sao ra ngoài dạo chơi chút, chừng gặp phải chuyện tốt à, thế nên từ khi ông nội giao nhiệm vụ này cho em, em liền nghĩ đến và ngay lập tức tới đây." Lạnh Nhất Thiên châm chước , chút nào bởi vì chính mình tính toán lợi dụng người khác mà cảm thấy ngượng ngùng.

      Chớ nhìn ở trong quân ngũ luôn tỏ ra cứng nhắt, đứng trước mặt Sở Chiến tất cả đều thay đổi; trở thành người con trai, miệng lưỡi trơn tru, so với việc dụ dỗ còn lợi hại hơn.

      "Điều này có quan hệ với tôi sao? Cậu nhìn chỗ nào thấy tôi buồn chán?" Sở Chiến biểu lộ nhiều vẻ mặt, đối với chuyện gì cũng hăng hái tham gia, đối với mọi chuyện đều là chuyện dễ giải quyết, cho nên cảm thấy vô vị với việc đánh trống reo hò, thiếu hụt đối thủ mà trở nên nhàm chán.

      "Đương nhiên có liên quan, quan hệ rất lớn, dù sao tại đại ca cũng rãnh rỗi như vậy. . . . Ách, ý của em là nhàm chán, bằng em đưa cái nhiệm vụ này cho , để đại ca chơi chút, xem sắc của mấy vị quan này, từng bước từng bước đem mọi chuyện ra ánh sáng, nhìn bọn họ giống như trong tổ kiến ngừng nhảy ra, đại ca cảm thấy rất thú vị sao?" Lãnh Nhất Thiên tựa tíu phi tiêu cười hì hì, giống như chuyện ngày ăn cơm cần ăn đủ ba bữa, phải chuyện vô cùng tàn khốc.

      Theo ý , đại ca là bởi vì nhàm chán nên mới sống qua ngày ở nơi đây, nếu giống như những công tử khác, hội quán này sớm bị các vây kín rồi, nếu lấy vóc dáng của đại ca ra làm mục tiêu, chẳng cần tìm đến phụ nữ, mà phụ nữ tự động tìm đến tận cửa, đáng tiếc là đại ca lại mắc chứng bệnh ghét phụ nữ, tuổi gần ba mươi mà vẫn còn mình , ra thanh danh tốt lắm, Lãnh Nhất Thiên vô tội sờ lỗ mũi cái, quên rằng mọi chuyện đều lấy vị đại ca kia làm thành đối tượng, bây giờ đều là kẻ độc thân giống nhau.

      "Tiểu tử thối, tôi khinh bỉ cậu, tính gài bẫy tôi sao; đừng cho là tôi biết cậu tính toán cái gì nhé. Nếu nhàm chán như vậy, vui đùa chút cũng được, hi vọng những người này nhanh trí chút, có thể tạo cho tôi trò vui." Sở Chiến lười biếng , ý nghĩ của tiểu tử kia quá ràng, nhưng có thể dùng đó là trò chơi cũng vui.

      Lãnh Nhất Thiên thính tai nghe được cũng chẳng cảm thấy có gì lạ, biết năng lực của người gọi là Đại ca, nghe được Sở Chiến như vậy, lập tức vui vẻ mang tư liệu tới, nếu có cái đuôi, phải rất cần chủ nhân quan tâm như chó Nhật sao?

      “Tôi có giúp toàn bộ sao? Còn dư lại tự mình giải quyết ." Sở Chiến đem vài tư liệu rút ra, tức chết người đền mạng , quan tâm đến phản ứng gì, uống hết ly rượu xong tự mình ra ngoài.

      Nhìn căn phòng trống trải, trong tay còn cầm rất nhiều tư liệu, Lãnh Nhất Thiên thất bại rồi, tâm tê liệt phổi: "Đại ca, phải chơi em đó chứ, em chỗ này mất đống nước miếng, vậy mà giúp em sao. . . . . . ."

      Trong đêm đó tại nhân viên của phòng ăn uống và vui chơi kể lại, đêm đó trong căn phòng truyền ra tiếng thét hung hăng, còn dường như bị tiếng la ném bỏ vật gì đó, nghe trong lòng người lạnh buốt, dĩ nhiên đây là sau rồi.


      -----------


      ☆, CHƯƠNG 4: CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI LÀM NHIỆM VỤ



      Sau khi Sở Chiến ra khỏi phòng, chậm rãi tới hầm rượu, đối với người có bệnh thích sạch nghiêm trọng như , mới vừa nhìn cái phòng riêng của bị Lãnh Nhất Thiên phun rượu tùm lum thể bỏ , ở tại có đủ tiền và vị trí riêng nên ai dám đụng vào, dường như đúng như lời Lãnh Nhất Thiên , ngày trôi qua quá nhàm chán, nơi khác đổi gió tí cũng hay, cho nên mới chấp nhận lời đề nghị của Lãnh Nhất Thiên.

      Hầm rượu bên dưới chỉ có chủ nhân của nó là Sở Chiến và những người mà thực tin tưởng thông qua kiểm tra dấu vân tay mới được phép vào, bên trong có khoảng trời riêng, căn phòng lớn 200 mét vuông với những ánh đèn sáng rực, bảy tám giá rượu bằng gỗ chạy thành những hàng dài, giá là các loại rượu quý vô cùng giá trị, chung quanh là vách tường lớn màu vàng nhạt được trang trí hoa văn sinh động, làm cho người ta có cảm giá hoài niệm, giá sách được bao bộc bằng thảm lông cừu, khay trà bên cạnh cũng được đặt lên bàn cẩm thạch, tiếng Violin khe khẽ của bên ngoài cũng du dương trong căn phòng.

      Nếu người khác tận mắt thấy cái hầm chất đầy rượu quý như thế này, đoán chừng phải hộc máu, rất nhiều người bỏ giá cao tìm thị trường cũng chẳng có được bình rượu thứ hai.

      Sở Chiến đem tài liệu trong tay tùy ý quănglên bàn trà, tới góc giá rượu, từ bên trong lấy ra chai rượu đỏ cùng ly rượu chân cao, tới bàn cẩm thạch, lười biếng thưởng thức rượu đỏ, mặt có vẻ được vừa lòng.

      Những ngón tay thon dài nhàng gõ lên bàn thạch, giống như những phiếm Piano; tay còn lại tùy tiện xốc mớ tài liệu bàn, chút để ý đọc, càng xem đến phần sau, trong mắt càng dâng lên vẻ mặt thú vị.

      Loáng thoáng phần tài liệu lớn với tiêu đề lớn《Phó thị trưởng thành phố S — Đường Tố Khanh》, bên trong còn có thêm tấm hình của , chính là phó thị trưởng thành phố S gây xôn xao ở cộng đồng đó sao. Đối phương mặc bộ trang phục công sở màu đen, ngồi ở trước bàn làm việc, mặt trái xoan, ngũ quan xinh xắn, mắt ngọc mày ngài và dĩ nhiên khóe miệng hơi nhếch lên, khiến cho người khác luôn cảm thấy vui vẻ và đầy hứng thú với , đúng là mỹ nhân xinh đẹp và hiếm có.

      Làm Sở Chiến cũng cảm thấy thú vị với này; phải chỉ vì xinh đẹp mà cả vị trí mà ngồi; cũng phải bởi bộ dáng mỹ lệ của đối phương, mà là nụ cười như cánh hoa ngọt ngào của , nó khơi dậy hứng thú trong con người. Thế nhưng từ trước đến nay người sống trong quan trường luôn cố ngụy trang, khiến Sở Chiến đột nhiên rất có hứng thú muốn biết được diện mạo phía sau lưng của .

      Xem ra Lãnh Nhất Thiên cũng đúng, những ngày gần đây trôi qua là quá nhàm chán. Nếu muốn chết dí ở chỗ này, nên ra tay chút, cũng coi như đại ca giúp em trai chuyện, chứ ra chỉ cần mạng lưới tình báo của , lập tức có thể tra mười tám đời tổ tông người ta nữa, đừng là chỉ vài người như thế này.

      Sở Chiến chầm chậm đọc phần tài liệu trong tay, càng xem chân mày nhíu càng sâu, thế nào cũng muốn thấy thông tin về bối cảnh phía sau lưng của ấy, là ai giúp ngồi lên vị trí này?

      Càng thêm làm người ta thể tưởng tượng nổi là trong tài liệu giới thiệu cưới người quyền thế, chẳng lẽ là nhìn lầm, binh sĩ, quan lớn đều hận có được người như thế đứng bên cạnh? Tại sao Phó Thị Trưởng trước mắt lại ngược đời như thế? Xem ra chuyện này càng ngày càng thú vị à nha, Sở Chiến nghĩ như vậy.

      Hiểu được mình muốn điều tra đối tượng này, như vậy kế tiếp chính là phải nghĩ ra biện pháp nhanh tiến hành điều tra mà thôi.

      Theo dõi? Biện pháp này dường như tính hữu hiệu cao, hơn nữa cũng có gì chơi, nếu như đối phương là người có tính cảnh giác cao, chuyện theo dõi này cũng khó khăn, đối với thói quen lười biếng trong sinh hoạt của Sở Chiến mà , muốn đem chuyện kia ra phân tích thành khó như vậy; nhưng nếu theo dõi, buổi tối đối phương ngủ sao, nhà cầu đều thể theo. Sở Chiến lập tức đem điều này trở thành lý do để hủy bỏ biện pháp kia.

      Biện pháp gì vừa có thể gây thú vị lại cần động đầu óc quá nhiều đây? Sở Chiến nghĩ tới nghĩ lui, trong tiềm thức cảm thấy còn có biện pháp nào đó núp, tự thân đến bên cạnh mục tiêu là biện pháp tốt nhất, muốn đường đường đến bên cạnh đối phương, đầu tiên phải tìm lý do và chức vụ thích hợp, trong tài liệu giới thiệu Đường Tố Khanh vô cùng tường tận, thế mà những người bên cạnh lại sơ lược.

      Sở Chiến lấy điện thoại di động của mình chuyên dụng ra, gọi cú điện toại: "Lập tức tra cho tôi người, phải tra cẩn thận, bao gồm hình, tính tình, thích. . . . . . " .

      Qua nửa giờ sau, người mới vừa được Sở Chiến cầu gửi phần tài liệu đến di động của .

      Nhìn phần tài liệu trong điện thoại di động, Sở Chiến bối rối, trong điện thoại di động là tấm hình chụp người giống y như , nếu phải là đôi mắt của người kia vô cùng yếu đuối, nếu phải là luôn luôn thân phận của mình, còn tưởng rằng là phiên bản của chính mình được in ra.

      Mà dáng dấp cũng giống như vậy. Đúng là người mà thực muốn điều tra. Đường Tố Khanh người đảm nhiệm chức phó thị trưởng thành phố S và tên chồng bình dân của , chỉ là nghiêm túc xem xét, giữa bọn họ vẫn có vài điểm khác nhau. Phong cách của hai người, người lạnh lẽo, tên nhát gan; kẻ mắt mí, người mắt hai mí; Sở Chiến nhìn lướt qua chút có vẻ cao hơn người kia, vóc người cũng tốt hơn chút.

      Nghiêm túc nghiên cứu, Sở Chiến giống như tìm được công việc hay, trong lòng như quyết định điều gì đó, chỉ là đợi thời cơ.


      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Lúc này, trong văn phòng làm việc của Chính quyền thành phố S; ở tầng thứ 22, gian phòng làm việc thanh nhã, mỹ nhân với trang phục công sở màu đen ngồi ở trước bàn làm việc chăm chú làm việc.

      Gương mặt trái xoan đúng tiêu chuẩn, ngũ quan xinh xắn, mắt ngọc mày ngài, đại khái qua hai mươi sáu cái xuân xanh, dĩ nhiên khóe miệng hơi cong lên, mang cho người khác cảm giác luôn cười vui vẻ, chỉ có như thế, này còn có vóc dáng chọc cho người khác phạm tội, cho dù khoác người trang phục công sở cũ kỹ, cũng phát ra ý vị hấp dẫn, đây chính là người mới vừa rồi Sở Chiến bảo người điều ta Nhân vật truyền kỳ của thành phố S - Phó Thị trưởng Đường Tố Khanh.

      Cũng bởi vì vóc dáng của quá xinh đẹp, khiến người khác bỏ quên tài năng của ; cũng bởi vậy người ta nghĩ lên được chức Phó thị trưởng thành phố S này nhất định là cầm sắc đẹp đổi lấy, mà đối mặt với những ánh mắt như thế, hầu như Đường Tố Khanh chỉ cười trừ tiếng, bởi vì căn bản cũng để ý những thứ này, coi như là người khác ghen tỵ với , chỉ cần cảm thấy mình có lỗi, vì dân phục vụ là tốt rồi.

      Đường Tố Khanh chính là người như vậy, an tĩnh nhưng cứng nhắc, xinh đẹp lại phô trương, thông minh cũng tự cao tự đại, toàn thân của phát ra khí chất cao quý, ngừng phấn đấu, trong mọi hoàn cảnh khó khăn đều cố gắng hết mình, cách làm của chẳng thể nghi ngờ là cách làm thông mình nhất.

      Tút, tút . . . . . .

      Điện thoại cố định đỗ chuông; phá tan khí yên tĩnh trong căn phòng, xinh đẹp vẫn mải mê làm việc ngẩng đầu lên chỉ là tay đưa ra phía trước bấm nút trả lời.

      “Xin chào, đây là phòng làm việc của phó thị trưởng thành phố S.” thanh ngọt ngào truyền đến, kèm theo tiếng rẹt rẹt ký vào bảng thỏa thuận nào đó, làm cho người ta có cảm giác như an nhàn thưởng thức ‘cái ghế’ của mình.

      Cho dù là nhiều lần nghe được giọng này, nhưng bí thư ở đầu dây bên kia vẫn bị nó hấp dẫn cách lạ thường, sửng sốt ba giây sau mới lấy lại tinh thần : "Phó Thị Trưởng, lão gia Đường gọi điện tới ạ." .



      ------


      Lời của Editor:
      Mong mọi người tiếp tục ủng hộ nhé.

      Đến chương này có lẽ các bạn cũng biết ai là nhân vật chính rồi nhỉ. Vâng đúng vậy đó chính là Sở Chiến lạnh lùng, đẹp trai, và “sợ ”.

      Sở Chiến *nhíu mày*: Là ghét phụ nữ.
      levuong, Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 5: NỐI DÕI TÔNG ĐƯỜNG CŨNG RẤT QUAN TRỌNG



      tại mọi người ở vị trí cao, đều chẳng thích chữ ‘Phó’ là mấy, vì nó biểu thị rằng họ phải là người cao nhất tại nơi đó, cho dù bọn họ cầu người khác cũng tự động thêm từ ‘phó’ khi xưng hô với bọn họ, chỉ duy nhất ở tầng lầu này, tất cả các nhân viên ở đây đều gọi là Phó Thị trưởng, thích những mỹ từ đẹp đẽ kia khi mà nó có thực, là Phó Thị trưởng gọi là Phó Thị trưởng .

      Nghe được lời bí thư , tay cầm viết của Đường Tố Khanh đột nhiên ngừng lại, lập tức ý thức được lão gia Đường mà người kia chính là ông nội của mình.

      Trong mắt tràn đầy nghi ngờ, ông biết luôn phải bận rộn với công việc, có gì đặc biệt quan trọng tuyệt đối gọi điện thoại đến phòng làm việc của , bởi vì ông hiểu rằng bằng thực lực của , ngồi lên vị trí tại có bao nhiêu lời đồn đại, ông luôn luôn tán thưởng công việc cùng năng lực của , vẫn chủ trương dựa vào bản thân mà lên.

      Hơn nữa ông cũng đứng trước mặt các chú bác của lệnh nếu có chuyện gì đặc biệt được gọi điện đến phòng làm việc của quấy rầy.

      tại ông nội lại gọi điện thoại tới đây đoán chừng là có chuyện rất quan trọng rồi, trầm tư hai giây, Đường Tố Khanh cuối cùng mở miệng: "Được, kết nối ."

      "Dạ, xin Phó Thị trưởng đợi ạ." Bí thư cung kính .

      Trong chốc lát, đầu điện thoại bên kia lại truyền tới giọng , nhưng lần này là giọng có phần già nua: "A Khanh, là ông nội đây, bây giờ cháu có bận ?" .

      "Dạ cháu cũng bận lắm ạ, ông nội gọi điện thoại tới có cái gì chuyện quan trọng sao?" Đường Tố Khanh khéo léo , giọng ôn hòa và nhàng, mang theo thân thuộc và tin tưởng, biết người đầu dây bên kia là lòng quan tâm và lo lắng cho , cho nên giọng giống quá lạnh lùng và khách sáo.

      "Khụ khụ, ra cũng có gì quan trọng, chỉ là muốn hỏi chút tình trạng gần đây của con, công việc có thuận lợi ? Sức khỏe như thế nào. . . . . ." Giọng già nua kia mang theo rất nhiều lo lắng, như ông già ríu rít chuyện ngừng.

      Đường Tố Khanh nghe những lời kia, mày đẹp nhíu lại, ông nội sớm qua thời hồi xuân rồi, tại thể nào mới bắt đầu trở nên càu nhàu.

      Chẳng lẽ gần đây ông quá buồn chán, thể tìm người để chuyện sao? Hay là chồng của đứng bên cạnh ông nội? Ông cụ dường như rất quí chồng của .

      Còn nữa, trong giọng của ông nội có tiếng ho khan là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ ông bị bệnh sao, nếu như đúng vì sao chồng của cho biết ông nội ngã bệnh? Nhớ lại dường như hơn hai tháng chưa trở về nhà cũ rồi, đột nhiên Đường Tố Khanh cảm thấy người là đứa cháu tốt, xem ra nên suy tính chút sắp xếp thêm vài người ở bên cạnh ông nội giúp để cho đỡ buồn hơn.

      Sau khi, Đường Tố Khanh nghe ông cụ càm ràm chút, mắt thấy giờ tan sở sắp đến, nhưng lại nhìn mặt bàn vẫn còn chồng tài liệu lớn, thể cắt đứt giọng càu nhàu của ông nội: "Ông nội, con sao, công việc cũng rất thuận lợi." .

      "ừ, ừ, có việc gì là tốt, A khanh, con cũng hai tháng rồi chưa về nhà! Có phải con quên chồng con vẫn còn ở nhà cũ luôn hả? Là phụ nữ nên chỉ lấy nghiệp làm trọng, việc nối dõi tông đường cũng rất quan trọng, mặc dù Tiểu Hiền ngoài mặt gì, nhưng ông hiểu nó cũng rất nhớ con, lúc rãnh rỗi hơn con hãy đến đây đón nó về nhà con, cần lo lắng cho lão già như ông, trước đó vài ngày nơi đây có thêm hàng xóm mới, ông với lão Ngô – người mới dọn tới chuyện rất là hợp ý, các con là vợ chồng trẻ nên ở chung chỗ, Tiểu Hiền là đứa bé ngoan." Ở đầu điện thoại bên kia, ông lão càng càng hăng say, lời làm cho người ta tìm ra tia có ý xấu nào, hoàn toàn là quan tâm của người ông dành cho đứa cháu và cháu rể.

      Đường Tố Khanh nghe ông cụ đến chuyện của và chồng mày đẹp càng ngày càng nhíu sâu, trong lòng thầm nghĩ chẳng lẽ người ấy giựt dây bắt ông nội gọi điện cho , hay dùng ám hiểu để ông nội biết ấy muốn trở về với , nếu như là vậy, cần người chồng này nữa.

      Vốn là chấp nhận gả cho , cũng bởi vì ông nội nếu cưới , cho làm việc; mà khi ấy lại muốn bỏ thời gian để lựa chọn, cho nên gật đầu ưng thuận người mà ông nội lựa chọn, cũng cảm thấy người chồng tốt của mình. Đối với ấn tượng lớn nhất về chính là là gan , có khí phách của người đàn ông, nhưng nếu so với những người đàn ông hung hăng và lỗ mãng khác mà , coi như tệ, tối thiểu khiến phải bận tâm nhiều, khiến cho có thể an tâm làm công việc của mình, nhưng mà bây giờ nghe điện thoại của ông nội, có thể nghĩ rằng mình nên nghiêm cứu lại phẩm chất của người kia, ít nhất giống như người nhát gan và vô lại.

      Trải qua phen suy nghĩ, Đường Tố Khanh châm chước mở miệng : "Cháu biết rồi ạ; ông nội, sau khi tan sở con trở về nhà chuyến." .

      "Vậy tốt, tình cảm giữa vợ chồng nên bị chia cách quá xa, vậy ông cho người chuẩn bị cơm tối, quấy rầy chỗ cháu làm việc nữa." Ông cụ đạt được mục đích của mình, giọng trở nên rất nhàng.

      "Dạ, tạm biệt ông nội." Đường Tố Khanh khéo léo xong, đặt điện thoại xuống, tiếp tục hoàn thành công việc còn lỡ dở.

      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Buổi chiều, đồng hồ bàn làm việc vừa tới sáu giờ, Đường Tố Khanh liền đem tài liệu bàn sửa sang lại, cầm túi hồ sơ ra ngoài. Lúc này trong các phòng làm việc của văn phòng Chính Phủ các nhân viên vẫn còn chăm chỉ làm việc, lãnh đạo , làm cấp dưới nào dám rời trước.

      Đôi mắt tinh tướng của bí thư thấy bóng dáng Đường Tố Khanh chuẩn bị ra về, lập tức cung kính đứng lên: "Chào Phó Thị Trưởng ạ." .

      "Phó Thị Trưởng."

      "Chào Phó Thị Trưởng!"

      " khỏe chứ, Phó Thị Trưởng!"

      . . . . . . .

      Thấy bóng dáng của Đường Tố Khanh, mọi người lục đục cung kính đứng hỏi thăm, Đường Tố Khanh đối với mọi người mỉm cười gật đầu cái, nhanh chậm về phía thang máy, cũng quản đối phương có muốn nịnh bợ hay , cũng quản được tính cách bên trong, chỉ là lười đắc tội với người.

      Đinh. . . . . .

      Thang máy phát ra tiếng mở cửa, thấy bóng người ở bên trong Đường Tố Khanh hơi sững sờ, ngay sau đó mang chiêu bài nụ cười hàng chục năm nay gọi tiếng "thị trưởng", sau đó vào trong thang máy, thang máy trong nháy mắt đóng lại, những người kia vốn là muốn cùng Phó Thị trưởng vào thang máy, thuận tiện nịnh bợ chút, nhưng căn bản vừa thấy hai nhân vật lớn lâu gặp nhau nay lại chung, rất có chí khí thu lại bước chân sắp sửa vào thang máy, cung kính hướng cúi chào hai người trong thang máy cái trước khi cửa thang máy đóng lại.

      ------




      ☆, CHƯƠNG 6: ĐỨA BÉ KIA TỆ,
      GIỐNG TÔI!


      "Tố Khanh, tan việc rồi, chúng ta cùng ăn cơm tối !" Cũng tại văn phòng chính phủ này, tầng lầu cao nhất, có truyền kỳ khác của thành phố S; đó chính là thị trưởng thành phố S-Âu Dương Khiêm cười híp mắt chuyện vui vẻ, có khuôn mặt vô cùng tinh tế, sống mũi cao và thẳng tắp, ánh mắt màu bạc lấp lánh như những vì sao, người khoác bộ âu phục đen, áo sơ mi trắng, ống tay áo hơi vén lên ở chỗ cổ tay, cánh tay cầm chiếc áo khoác màu đen. Cả người của khiến cho người khác vô tình cảm nhận công tử nhã nhặn, căn bản giống như lời đồn đại của mọi người là thị trưởng vô cùng sắc bén.

      " được rồi ạ, mới vừa rồi em với ông nội về nhà cũ ăn cơm với ông ạ." Đường Tố Khanh thành trả lời.

      Nếu giờ phút này trong thang máy có người khác, đoán chừng tròng mắt của người đó sớm rớt qua ngoài, dù sao cũng chẳng ai dám tin chuyện thị trường mở lời mời lại bị từ chối thẳng thừng như thế.

      "À, vậy cũng chẳng biết làm cách nào khác, lần sau có dịp cùng ăn với nhau vậy! Ông nội của em vẫn khỏe chứ? lâu rồi cũng chưa gặp ông, biết thân thể ông như thế nào? Để xem khi nào rãnh đến chơi với ông chút." Âu Dương Khiêm suy nghĩ, lúc sau mở miệng , trong giọng mơ hồ có chút gọi là thăm dò ý tứ, đa nghi, có bộ dạng lo lắng vì thế Đường Tố Khanh cũng có phát .

      " có chuyển biến gì lớn, thân thể ông vẫn tốt, chỉ là ông muốn em về thăm ông chút mà thôi." Đường Tố Khanh lần nữa cất giọng đáp, cứ có cảm giác người thị trưởng này dường như quá quan tâm đến việc nhà của , điểm này để cho nghi ngờ.

      Đinh…

      Khi thang máy đến bãi đỗ xe, Đường Tố Khanh thầm thở phào nhõm, có thể nguyên nhân thị trưởng sống được lâu ở vị trí cao như thế là do chữ ‘Tĩnh’, mặc dù bề ngoài của rất nhã nhặn, nhưng cũng khiến cho áp lực nhất định.

      "Dạ, thị trưởng, gặp lại sau ạ!" Đường Tố Khanh cười hướng đến đối phương gật đầu cái, bước nhanh tới chỗ đậu xe của mình, nhõm, mở cửa xe, lên xe, đóng cửa xe lại, sau đó lái xe, động tác như nước chảy mây trôi loại, quen thuộc tiến hành, chỉ để lại ở cửa thang máy là người thị trưởng lặng lẽ nhìn bóng chiếc xe, vẻ mặt mang cảm xúc gì.


      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Khi xe Đường Tố Khanh chạy ra đường lớn, cũng có lái xe về nhà chung cư của mình, mà tới nhà cũ cũng quá xa nhà mới, nơi đó chính là nơi và ông nội cùng nhau trưởng thành, cùng nhau lớn lên.

      Trong trí nhớ của cũng chẳng có bất cứ khái niệm gì về cha mẹ của mình cả, những chú bác kia cùng là những người bạn thân lâu năm của ông nội mà kết nghĩa thành, sau khi học xong để mình ông nội ở nhà cũ, từ lúc lên chức phải vì nhân dân phục vụ, công việc quan trường bỏ được, thay thế chăm sóc ông chỉ là người gọi là chồng danh nghĩa của .

      tại nghiêm túc nhớ tới, dường như cũng chẳng còn nhớ cái người được gọi là chồng kia dáng dấp như thế nào nữa, bởi vì ở trước mặt , người đàn ông kia cứ như con nai con, phần lớn thời gian đều cúi đầu và im lặng.

      Cái ấn tượng khắc sâu nhất trong đầu có lẽ là những lúc khoanh hai tay ngừng thưa thưa, dạ dạ, như bị người ta khi dễ, nghĩ tới đây khiến cho nổi da gà. Trời ạ! Thế kỷ hai mươi mốt đến lâu rồi, nam nữ trong thời đại này được bình quyền, cũng phải là thời đại nữ được tôn thờ, nam nhèn nhát, cũng may tính tình của gọi là xấu.

      Xe vững vàng chạy nhanh vào khu cao cấp ngoài ngoại thành, rẽ vào con đường , hai bên đường trồng rất nhiều loại hoa khác nhau, cho dù giờ phút này là giữa những ngày đông giá rét, những đóa hoa kia vẫn chịu kép mình, có những loại hoa vẫn kiên trì và bền bỉ nở, còn rất nhiều loại hoa tỏa hương khiến người ta nhớ thương.

      Cuối đường là tòa biệt thự ba tầng, căn biệt thự bị bỏ hoang bên cạnh nay được xây dựng lại, đèn điện sáng rực, tại nhìn từ xa lại trông nó vô cùng thư thái, có lẽ đây là ngôi nhà của chú Ngô hàng xóm mới nhà ông nội qua.

      Sau khi Đường Tố Khanh xuống xe, mắt tinh liền nhìn thấy trong sân vườn có ba người đợi , nhìn vào vẻ mặt của họ, biết mình gặp trận bão to nên cũng thấy lo lắng, cầm túi tài liệu lên nhanh chóng tới.

      "A! chủ trở về, mới vừa rồi ông chủ vẫn càu nhàu về đấy ạ." Quản gia thấy bóng dáng cung kính .

      "Ông nội, thời tiết lạnh như vậy, làm sao ông lại ra đây đứng như thế" Đường Tố Khanh khẽ trách, hướng về người chồng bên cạnh khẽ nhíu mày cái bày tỏ thái độ đồng ý, sau đó tiến đến lồng ngực của người đàn ông với mái đầu bạc trắng, trước mặt ông vẫn luôn là đứa trẻ bé.

      ". . . . xin lỗi." Giang Thiếu Hiền – người chồng danh nghĩa của Đường Tố Khanh nghe được lời trách cứ của ..., mất tự nhiên cúi thấp đầu xin lỗi, mặc dù mới vừa rồi cũng khuyên ông nội nhiều lắm rồi, nhưng thể ngăn cản được ý muốn ra ngoài đợi cháu của ông cụ, biết vị trí của mình trong lòng của ông nội to lớn bao nhiêu, cũng biết mình trở thành chồng của , hoàn toàn là do ông nội vào và cả biện pháp ép buộc, trong lòng thoát khỏi suy nghĩ nếu có thể vào lòng tốt biết bao.

      " phải lỗi của Thiếu Hiền, là ông nội muốn ra đây, bởi vì ông nội muốn gặp A Khanh sớm chút, , , vào ăn cơm tối, hôm nay Tiểu Hiền tự mình xuống bếp, làm rất nhiều món ăn mà con thích đó." Ông cụ nâng hai tay lên tay cầm lấy tay của Đường Tố Khanh, tay cầm tay của Giang Thiếu Hiền, đem hai tay chồng lên nhau, sau đó bỏ tay ra, xoay người lại, vui mừng vào trong nhà.

      Mặc dù Đường Tố Khanh thói quen cùng người khác thân mật như vậy, nhưng khi nhìn đến vẻ mặt vô cùng vui vẻ của ông nội cũng gì chỉ thuận theo ý ông mà thôi.

      Quản gia vào sau, vừa lúc thấy cảnh tưởng này, cũng tươi cười, nếu như Đường lòng thích người con trai Thiếu Hiền kia hoàn mỹ, ra Giang Thiếu Hiền cũng tệ, tính tình tốt, là người đàn ông tốt, khuyết điểm duy nhất chính là lá gan quá , điểm này nếu ở bên Đường xem như bổ sung qua lại, vừa lúc xứng với nhau.

      vào trong phòng khách, Đường Tố Khanh hơi sững sờ, lần trước lúc trở lại căn phòng này dường như được bày trí như thế này? Vậy mà tại nó trông như ngôi nhà vô cùng ấm áp, chuyện gì xảy ra, tại sao có người nào cho biết là ai bỏ công ra trang trí lại căn phòng này.

      Ông cụ cảm thấy được dừng bước của cháu , sau đó là ánh mắt ngơ ngác nhìn căn phòng, cười híp mắt mở miệng giải thích: "Cái phòng này bây giờ phải càng giống ngôi nhà hoàn chỉnh sao? Đây đều công lao của Tiểu Hiền, cháu thấy như thế nào? tệ chứ!" .

      Trong giọng của ông nội là tự hào to lớn, như đứa bé cùng nhau tranh công, mà người chồng danh nghĩa của lại đứng bên cạnh thấp thỏm đợi câu trả lời của .

      Quan sát chút, Đường Tố Khanh gật đầu cái: "Dạ, tệ."

      Sau khi xong quả nhiên cảm giác khí chung quanh càng vui vẻ thêm nhiều lần, khóe miệng bất giác cong lên, chẳng lẽ coi đại ác ma hay sao? Nếu nó tốt thực tuyệt đối keo kiết lời khen.

      "Ha ha. . . . . . Ông Tố Khanh nhất định thích, quả nhiên, mắt thẩm mỹ của ông cháu ta rất giống nhau." Ông cụ cười ha hả , khiến cho khí trong phòng còn cảm giác gượng ép nữa.

      Quản gia vừa đóng cửa lại vào, đúng lúc nghe ông chủ ngừng khoe khoang, trong lòng thầm nghĩ chỉ cần là người bình thường đều có cảm giác căn phòng này ngày trước bố trí rất tệ, nhưng chỉ cần ông cụ thích nhất định cháu ông thích vì hai quả tim này là kia mà, có thể nó vô cùng bình thường.

      Nhớ trước kia, thời điểm Đường vừa mới nhận chức Phó Thị trưởng thành phố S, có rất nhiều ông chú bà thím điên cuồng chạy tới nịnh bợ ông cụ, hi vọng ông ở trước mặt Đường vài lời khen ngợi, kết quả ông cụ đối với đám người màu mè, õng ẹo, chỉ với người ta là Đường Tố Khanh vô cùng xuất sắc, cuối cùng ông tự hào trả lời câu “Đứa bé này tệ, giống tôi.”.

      ------
      levuong, Friendangel2727linhdiep17 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 7: SINH CON NÍT CHO ÔNG CHƠI



      Khi Đường Tố Khanh và chồng theo ông cụ vào phòng bếp, thấy bàn đầy ắp thức ăn, xem ra đợi về.

      Ông vui mừng ngồi vào vị trí của mình, Đường Tố Khanh cùng Giang Thiếu Hiền chia ra ngồi bên cạnh ông, quản gia chờ bọn họ ngồi xong liền mở nắp đậy các món ăn mở ra, mùi thơm của các món ăn nhè phiêu tán trong khí, khiến trong lòng Đường Tố Khanh cảm thấy ấm áp.

      "Tiểu Hiền biết con trở về, những thứ này đều là thân Tiểu Hiền chuẩn bị, con nếm thử chút xem sao." Lão Đường gắp miếng thịt xông khói thả vào trong chén của , con mắt lóe sáng mang the vẻ mong chờ nhìn .

      Mà cái người chồng kia cũng ngẩng đầu lên nhìn , trong mắt cũng có vẻ mặt mong đợi, khi mắt lơ đãng liếc qua liền có chút xấu hổ cúi đầu, khiến Đường Tố Khanh rất hoài nghi đáng sợ đến thế sao?

      ra Đường Tố Khanh biết từ chịu khi dễ, cho nên đối với chuyện gì cũng đều cẩn thận, nhất là bây giờ bên cạnh là người vô cùng hâm mộ, là vợ của , đồng thời cũng là vị quan cao, người tự nhiên tản ra cỗ khí phách khiến người ta khiếp sợ, càng thêm trọng yếu chính dựa vào ông nội, thỉnh thoảng muốn kiếm tiện nghi người , điều này cũng làm cho cảm thấy rất ngượng ngùng.

      lúc mọi người quan sát sắc mặt của , Đường Tố Khanh nhàn nhạt cắn miếng thịt heo, từ từ nhai, cỗ mùi thơm lan tràn bờ môi, làm cho người ta càng muốn ăn thêm, nhịn được thở dài rồi : "Mùi vị tệ." , tiếp theo vì ông nội mà ăn núi thức ăn, ngừng thưởng thức hết món này đến món khác.

      Người đàn ông vốn cúi đầu nghe được lời khen của , vui vẻ ngẩng đầu lên, yên lặng nhìn ăn.

      Đường Tố Khanh có thói quen rất thích sạch , nên thích lắm việc ông nội gắp thức ăn cho mình, nhưng vẫn còn thói quen khác là thích lãng phí, cho nên đương nhiên đem tất cả thức ăn mà ông nội và chồng mình gắp ăn hết sạch , điều này làm cho người đàn ông như con thỏ ngừng vui mừng, mà lão Đường thấy cái cảnh tượng này càng thêm vui mừng thôi, ai tình cảm thể bồi dưỡng, hai người này sớm muộn sinh cho ông đứa cháu để ẵm bồng.

      bữa cơm yên lặng trôi qua, sau đó mọi người dời đến phòng khách, Đường Tố Khanh chuyện với ông nội vài câu, người chồng danh nghĩa của ngồi bên cạnh nghiêm túc cắt trái cây, cảm giác tồn tại siêu cấp tệ, nếu như phải là thỉnh thoảng dâng nước hoa quả cùng trái cây đến cho , khiến càng coi thường .

      Sau khi lão Đường hỏi về tình hình công việc gần đây như thế nào, lập tức chuyển đề tài đến từ công việc và sức khỏe của thành chuyện tình cảm của vợ chồng .

      "A Khanh, công việc con bận rộn ít, vốn công việc bận rộn như vậy, sinh hoạt càng thể chăm sóc tốt cho bản thân, rất dễ khiến cho con quan tâm đến việc nhà." lão Đường lơ đãng mở miệng , trong mắt lóe lên tia giảo hoạt.

      Đường Tố Khanh hơi sững sờ, thông minh như , cũng ngờ đến ông nội ra chiêu như vậy, vốn cho là ông nội muốn gặp , mà cũng hai tháng được nhìn thấy ông, cho nên tan việc, liền từ chối mọi lời mới, nhanh chóng về nhà ăn cơm.

      Mắt nhìn lướt qua chồng của , quả nhiên nhìn thấy người cắt trái cây lắng tai lên nghe, mày đẹp nhíu lại, trong lòng có chút suy tính.

      "Ông nội, tại công việc và cuộc sống con đều có thể tự mình ứng phó." Đường Tố Khanh khéo léo , coi như ứng phó được, có thể tự mình tìm người giúp việc để giúp trong chuyện nấu cơm và quét dọn, có thói quen đem tất cả của mình giao cho người đàn ông nào khác ngoại trừ ông nội, ngay cả người danh nghĩa được gọi là chồng của cũng quy hoạch ở mức người ngoài hàng ngũ.

      "Dù sao cũng là , có người chăm sóc tốt hơn, từ khi con gả cho Tiểu Hiền, nó vẫn ở nơi này cùng với ông, lão già như ông còn thấy ngượng ngùng khi nhìn nó, lần này con và nó cùng về thành phố sống , vợ chồng phải ở cùng nhau mới bồi dưỡng tình cảm, mới vừa rồi con ăn các món ăn của Tiểu Hiền làm, ông thấy con ăn rất ngon miệng, tin tưởng nó có thể chăm sóc tốt cho con." Lão Đường cười híp mắt , trong lòng mang theo chủ ý khác.

      Nếu cháu của ông cùng cháu rể ở cùng chỗ, sinh non nít cho ông chơi, lão Ngô vừa dọn đến sống bên cạnh có cháu vô cùng bụ bẩm, khiến cho ông nhìn thấy, trong lòng có chút ngứa ngáy, rất muốn ôm chút cho biết, nhưng đáng tiếc chính là ông chỉ có thể xem, căn bản là thể ôm.

      Tin tưởng bằng vào cháu cùng người cháu rể xuất sắc này, tuyệt đối có thể sinh ra đứa bé vô cùng đáng , lão Đường trong lòng ngừng cười thầm.

      "Ông nội, cháu. . . . . ." Đường Tố Khanh còn muốn thêm cái gì đó, nhưng bị lão gia Đường phất phất tay cắt đứt.

      Có người từng : Người hiểu được tính con ai khác ngoài cha, cháu này là do ông nuôi lớn, nghĩ cái gì ông vừa nhìn biết ngay, tuy tại cháu lòng hướng về nghiệp, đặc biệt thích đứa Tiểu Hiền này, nhưng ở chung lâu có tình cảm, ông lập tức lên tiếng ngăn cản : "Cháu đừng lấy lý do muốn chồng mình ở cùng với ông...; đừng lo lắng, ông có thể tự chăm sóc tốt cho mình, hơn nữa phải còn có lão quản gia vẫn ở bên cạnh ông sao? Có chuyện gì ông ta gọi điện thoại cho cháu."

      "Ông nội ạ, con biết rồi ạ." Đường Tố Khanh nghe giọng của ông nội, cũng biết chủ ý này của ông là vạch ra từ trước, cuối cùng thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ im lặng, hơn nữa đối với việc ông nội gọi điện thoại tới văn phòng làm việc của , hoài nghi có phải thầm giựt giây ở phía sau . tại nhìn thấy vẻ mặt đắc thắng của , lại càng thêm chắc chắn là mình bị chơi chiêu, đến lúc trở về nhà mới, ai đường nấy chẳng phải tốt hơn sao, dù sao ông nội cũng có ở bên cạnh.

      "Hôm nay muộn rồi, hay là các con ngủ lại đêm , giờ cũng còn sớm, lão già này cũng muốn ngủ." Lão Đường ra phần tin tức này, sau đó còn khéo léo nháy mặt cái với cháu rể rồi ông đứng lên về phòng mình.

      " còn sớm nữa, lên thôi!" Đường Tố Khanh mở miệng , liền về căn phòng lầu, chồng theo phía sau lưng .

      Vừa bước vào cửa phòng, cho dù cửa phòng kia vô cùng quen thuộc, nhưng khi Đường Tố Khanh nhìn thấy màn trước mặt vẫn có chút bối rối, căn phòng trước kia toàn là màu trắng của bị thay đổi, cái mềm cũng được đổi thành chiếc mềm khác với đầy hoa chấm , những dụng cụ màu trắng trong phòng cũng bị thay đổi, còn đặt thêm chiếc đèn trần mờ ảo, cả căn phòng tạo này tổng thể ấm áp.

      "Cái này. . . . Là lúc nhàm chán nên thay đổi, nếu như em thích ngày mai đổi lại." Giang Thiếu Hiền thận trọng quan sát sắc mặt của , lúng túng .

      "Căn phòng này bố trí tệ, chẳng qua em muốn cho biết, căn phòng này hay khác là cả căn nhà này muốn trang trí như thế nào cứ trang trí như thế đó, nhưng những chuyện khác cái gì nên làm, cái gì nên làm, hi vọng nên cân nhắc chút, cứ cho là ông nội dễ tin người, nhưng em như thế, em chỉ đến như vậy thôi, mong hiểu cho. - Đường Tố Khanh tức giận lời cảnh cáo, những lời đề nghị của ông nội kết hợp với những chuyện trước kia, khiến cho khỏi hoài nghi người trước mắt chỉ là con cừu đơn giản.

      Giang Thiếu Hiền nghe được lời của ..., trong mắt lóe lên tia uất ức, mới vừa rồi lòng mang theo rất nhiều vui mừng vậy mà trong nháy mắt liền bị đổ vào gáo nước lạnh, chỉ là muốn ở cùng , cho nên mới phải nghĩ hết biện pháp này đến biện pháp khác bắt ông nội phải gọi trở về, chẳng lẽ điều này là sai sao? phải bọn họ là vợ chồng sao? Vợ chồng phải nên ở cùng chỗ sao?

      Chút lý trí còn sót lại của Đường Tố Khanh ra lệnh được để ý đến bộ mặt uất ức của , sau khi xong lập tức tới tủ cầm áo ngủ của mình lên, chuẩn bị tắm, nửa tiếng sau khi từ phòng tắm bước ra, chồng của vẫn đứng thẩn thờ ở đó.

      " tắm rồi ngủ sao? Vẫn suy nghĩ muốn làm cho người ta đều biết chuyện chúng ta mới vừa sao?" Đường Tố Khanh nhíu mày, trực tiếp tới giường nằm xuống, chăn có mùi hương xa lạ, khiến Đường Tố Khanh khỏi cau mày, cuối cùng chẳng thể làm gì khác hơn là nhắm mắt ngủ, trong mơ hồ cảm giác giường bị lõm xuống chỗ.

      Trong ánh trăng mờ, Giang Thiếu Hiền nhìn bóng dáng đưa lưng về phía mình, cảm nhận được mùi hương quen thuộc, vừa ngọt ngào lại uất ức, trong lòng quyết định phải tìm cách để , vì thế đêm thức trắng.

      ☆, CHƯƠNG 8: GHEN TỴ CÙNG MONG ĐỢI



      Vừa rạng sáng ngày thứ hai, sau khi Đường Tố Khanh ăn xong điểm tâm liền theo ánh mắt mong đợi của ông Đường mang theo cái người được gọi là chồng của mình về căn hộ trong thành số S, bình thường luôn tuân thủ tốc độ, nên chạy từ nhà cũ về thành phố cũng gần giờ, nhưng nay vì có cái người được gọi là chồng nhát như thỏ đế trong xe khiến hơi khó chịu gia tăng tốc độ lên rất nhiều, muốn dùng cách nhanh nhất để đưa về nhà.

      Giang Thiếu Hiền nhìn quanh căn nhà trăm hai mươi mét vuông trước mắt dù được quét dọn sạch nhưng có cảm giác đó là căn nhà thực , nó làm cho người ta chán nản khi ở bên trong.

      Đây chính là ngôi nhà trong thành phố của Tần Khanh sao, mới vừa rồi đưa về đây sau đó liền lái xe làm, hồi tưởng lại giống như tay đua xe chuyên nghiệp, khiến cho trong lòng vô cùng buồn bực, ghét đến thế sao?

      Căn nhà này lúc trước có xem qua ti-vi, gọi là ngôi nhà của người giàu Giang Lệ, cả tòa lầu có năm mươi tầng, lầu dưới có hồ bơi công cộng, quán trà, phòng tập Gym, các khu vui chơi dành cho trẻ em, người ở trong khu chung cư này thuộc mọi thành phần từ quan cao cho tới thương nhân nhưng nhìn chung ai cũng phải là người giàu có. Nhớ lúc ấy người ta rao bán căn nhà cũng hơn mười vạn tệ, có thể , người ở nơi này toàn là những người bình thường.

      Nhớ tới những thứ này lại càng khiến có cảm giác tự ti, đến từ gia đình nông dân bình thường, hơn nữa còn là công việc ổn định, việc duy nhất am hiểu chính là nấu nướng, căn bản là xứng với , nếu phải là ông nội coi trọng , ngay cả sống ở bên cạnh cũng chẳng có cơ hội.

      Chính là bởi vì như vậy, mới phải cố gắng nắm lấy cơ hội này, nếu ngay là ở bên cạnh cũng được. Sau khi hiểu những thứ này, Giang Thiếu Hiền đem đồ đạc của mình vào sắp xếp ở chỗ, sau đó chuẩn bị quét dọn vệ sinh, nấu cơm, muốn dùng công việc nhà để lắp đầy lý trí của , tất cả đều thuận lợi tiến hành, chẳng qua là khi chuẩn bị làm cơm trưa đưa đến cơ quan cho Đường Tố Khanh, mở tủ lạnh ra, bên trong có bất cứ đồ ăn gì, chỉ có cổ khí lạnh bay ra bên ngoài, ngây cả người, cuối cùng thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ chuẩn bị siêu thị chuyến.

      ---
      . . . . . . Văn sủng về cán bộ cao cấp 《 đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện! 》 đường ranh giới. . . . . .
      ---


      Lại về Đường Tố Khanh, hôm nay bất đắc dĩ phải làm sớm, qua cửa ghi danh, an ninh nhìn xe riêng của Phó Thị trưởng tiến vào bãi đỗ xe dưới tầng ngầm của văn phòng Chính phủ, lập tức cung kính cúi chào, trong lòng nghi ngờ, tại sao hôm nay hai vị quan lớn đều làm sớm như thế?

      Đường Tố Khanh đem xe lái vào bãi đậu xe dành vị trí khá tốt rồi dừng xe lại, lấy túi tài liệu ra, sau đó vào thang máy.

      “Tố Khanh, đến sớm như vậy.” giọng êm dịu vang lên phía sau lưng .

      Đường Tố Khanh xoay người nhìn bóng dáng của người vừa tới, hơi sững sờ, ngay sau đó cười yếu ớt chào hỏi: "Thị trưởng, chào buổi sáng!" .

      Khóe miệng Âu Dương Khiêm trước sau vẫn nở nụ cười giống nhau, con mắt dưới cặp kính đem quan sát lượt từ đầu đến chân, mang theo từng tia ghen tỵ và tìm kiếm, nhanh chậm tới bên cạnh , cùng vào thang máy.

      "Hôm nay thế nào lại làm sớm như vậy? nhớ em bảo mình về nhà cũ thăm ông nội mà, chẳng lẽ nghe lầm ư?." Âu Dương Khiêm mặt biến sắc, chầm chậm hỏi, trong mắt là vẻ mong đợi được nghe câu trả lời.

      Mong đợi? Mong đợi cái gì chứ? mong đợi và người chồng kia chung chăn gối sao? mong đợi chán ghét chồng của mình? Hay là mong đợi ly hôn? mong đợi ?

      Có lẽ đều có hết! Nếu giải thích thế nào chuyện ngày hôm qua bởi vì nghe được việc về nhà thăm chồng của mình, buồn bực ăn dấm, cả đêm chợp mắt thể làm gì khác hơn là đến cơ quan sớm đợi đến hỏi vài câu; giải thích thế nào chuyện vẫn nhớ ..., vẫn muốn thuộc về ; giải thích thế nào chỉ cần gặp buồn bực lo lắng, phải là bởi vì trước mặt sao? cho nên ghen tỵ khi ở bên cạnh người khác, cho nên mong đợi lại mình.

      Nhưng cũng từ khi trở nên rất hèn mọn, là có thể dùng câu ‘ quân gả ta chưa biết, quân biết ta , may mắn quân ta, chờ đợi quân ’(1), nếu như gặp sớm hơn vào lúc chưa lập gia đình. Mặc dù luôn chủ trương chỉ cần thứ mình muốn buông tay, nhưng xác định được chồng của mình , nếu người kia, có cố gắng đoạt lấy chỉ càng làm chán ghét thôi, muốn làm ra cái kết như thế, dám nhìn vào nó.


      1 (Câu này có thể hiểu là khi em lấy chồng chưa biết em, khi biết mình em, em chẳng hề có tình cảm nào với . Hãy lấy đó làm may mắn và đợi chờ ngày em )

      "Thị trưởng nhớ lầm, nhà em cũng chỉ ở ngoài ngoại ô thôi, khoảng tiếng đồng hồ là tới." Đường Tố Khanh cảm thấy có gì ổn, vẫn kiên trì giải thích cho .

      "A, ra là như vậy, tối hôm qua có xảy ra chuyện gì đặc biệt chứ?" Âu Dương Khiêm lơ đãng mở miệng .

      Đường Tố Khanh nghi ngờ nhíu mày đẹp lại, hiểu tại sao cấp của mình lại đột nhiên hỏi như thế, cố gắng nhớ lại mọi chuyện tối qua, sau đó đáp: " tình đặc biệt? có ạ." .

      "À, có là tốt rồi." Âu Dương Khiêm có chút mất mác đáp tiếng.

      còn mong đợi trả như thế nào đây, và chồng của mình có chuyện gì sao, thương chồng bao nhiêu, cùng chồng đêm hạnh phúc, thậm chí còn so đo chuyện vì sao ở cùng tầng với , đầu óc của ứ nước rồi sao mà lại nghĩ đến chuyện vô lý như thế, vô luận câutrả lời như thế nào, chỉ có thể núp trong bóng tối liếm vết thương mà thôi.

      Thang máy hẹp, Đường Tố Khanh đứng bên cạnh cái người gọi là ngài thị trưởng trong truyền thuyết có hơi bị áp lực, khí càng ngày càng trầm thấp khiến con người ta chẳng thể nào thở nổi, chỉ muốn nhanh lên chút thoát khỏi cảm giác kỳ quái này.

      Bỗng dưng thang máy “đinh” tiếng dừng lại ở tầng lầu thứ hai mươi hai, nhanh chóng bước ra khỏi thang máy về phòng làm việc của mình, trong lòng thầm cảm thán việc đứng cạnh người có chức vụ cao cấp quả nhiên quá nhiều áp lực, lúc này Đường Tố Khanh hoàn toàn quên mất chính cũng là nhân viên cao cấp.

      Trong thang máy lúc này chỉ còn lại Âu Dương Khiêm thoải mái nhìn hoảng hốt chạy ra khỏi thang máy, vô cùng buồn bực lên phòng làm việc của mình.

      cầm ống nghe điện thoại lên bấm số gọi vào phòng làm việc của thư ký riêng, chờ đối phương lên tiếng, liền trước: "Tiểu Lâm, lịch trình hôm nay sắp xếpchưa?" .

      "Báo cáo thị trưởng, thư ký Lâm còn chưa tới ạ." giọng rung sợ của người ở đầu dây bên kia truyền đến.

      " tại mấy giờ rồi mà tiếng chưa tới?, lúc tuyển chọn phải ta rất ưu tú lắm sao? Còn là ai? Là ai quy định có thể tiếp điện thoại thay thư ký Lâm?" Âu Dương Khiêm tức giận , vốn cảm thấy thư ký Lâm là người rất cận trọng khi làm việc, ngờ trễ như vậy còn chưa tới, khiến cho vừa buồn bực lại thêm hỏa khí cộng lại thành ra tức giận.

      "Báo cáo thị trưởng, tôi là trợ lý của thư ký Lâm ạ, thư ký Lâm lúc ấy có ở đây mà điện thoại phòng làm việc của ấy vang lên, tôi có thể giúp nghe điện thoại ạ, mà ra bây giờ cũng chưa đến giờ làm việc." Người trợ lý bên kia điện thoại dùng giọng dịu dàng hết mức để trả lời, nhưng thanh của mọi lúc dần, bởi vì có cảm giác người bên kia điện thoại vô cùng tức giận, hơn nữa người kia còn là thị trưởng nữa, chỉ cần câu có thể trở thành kẻ ăn xin ngay lập tức

      Người trợ lý run rẩy chờ lát có nghe được thị trưởng gì cả, chỉ nghe được đối phương dập máy chấm dứt kết nối, sau đó trong điện thoại của còn những tiếng tút tút dài vô tận.

      Ngày hôm nay, tâm tình thị trưởng tốt, chuyện liền truyền khắp cả các tòa lầu, toàn thể nhân viên làm việc đều cẩn thận, chỉ sợ đắc tội với kẻ quyền thế, mà chuyện này - người khởi xướng là Đường Tố Khanh lại ngồi trong phòng làm việc phiền não về người gọi là chồng danh nghĩ của .


      -----------
      levuonglinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :