1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Đồng nhân] Chuyên làm vật hi sinh - Nê Đản Hoàng (Lòng đỏ trứng) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      (Đồng nhân vô hạn khủng bố) Chuyên làm vật hi sinh

      Tác giả: Nê Đản Hoàng (Lòng đỏ trứng)

      Editor: Sulli
      Nguồn : LQĐ

      Giới thiệu vắn tắt

      Dạo này, sách xuyên ngày càng nhiều, có thân xuyên, có hồn xuyên, có xuyên cổ đại, xuyên giá , xuyên anime, xuyên tiểu thuyết, nữ xuyên thành nam, cũng có nam xuyên thành nữ. Đương nhiên, có cả xuyên vào sinh vật phải người. Tôi ra khỏi nhà cũng dám bảo là mình xuyên, sợ người ta "Đầu năm nay có ai xuyên chứ, mi khoe khoang làm gì." Chính mình xuyên thành vật hi sinh, đến vội vàng cũng vội vàng, tức là xuyên mau chết cũng mau; lời kịch ít, chủ yếu là di ngôn; khẩu hiệu là bình thường vĩ đại, lúc chết quang vinh.

      Trong thế giới vô hạn khủng bố, người khác là cửu tử nhất sinh, tôi là cửu tử vô sinh.

      Tính danh: Cổ Tiểu Ngốc.

      Thân phận: Người độc ngồi ăn chờ chết.

      Địa điểm xuyên : Vô hạn khủng bố

      Lí do xuyên : muốn tận mắt nhìn nhân vật mình thích, cùng bọn họ trải qua câu chuyện đặc sắc đồng thời bù lại tiếc nuối.

      Hạn chế: xuyên vào vật hi sinh hẳn phải chết, khi gặp phải tình huống hẳn phải chết xuyên , xuyên cách tự chủ. Ví dụ như khi Mâu Cương bị gọi vào hành lang laser, khi Lí Suất Tây ném lựu đạn về phía mọi người, khi Lục Nhân Giáp hủy kinh phật,...

      Vì thế, vật hi sinh bị nghi là có hai nhân cách, nhân vật chính đáng thương trong lốt vật hi sinh bị nhân vật trong nguyên tác hoài nghi, giãy dụa khỏi vận mệnh tàn ác để hướng về tương lai tươi sáng...

      Nhân vật chính: Cổ Tiểu Ngốc, Sở Hiên ┃ Phối hợp diễn: Trịnh Xá, vật hi sinh, nhân vật trong “Vô hạn khủng bố”.​

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Phần 1: Xuyên đến xuyên đều hay ho


      Chương 1: Resident evil 1, xuyên thành Mâu Cương (1)

      Xuyên thành đại thúc, có triển vọng sao? Nếu xét về độ tuổi đáng cha mình, có lẽ có chút triển vọng.

      —— Cổ Tiểu Ngốc

      "Ta khờ. Ta biết trong kịch bản của resident evil nếu chạy nhanh chút chết được nhưng lại biết mình xuyên khác mọi người. Ta đây xuyên nửa đường, điều kiện tiên quyết là chắc chắn phải chết mới xuyên. Ta muốn khóc. . . Ta và bạn Trịnh Xá xuyên cùng ngày, cùng tháng, cùng năm; ta cũng xuyên vào toa xe trong resident evil; khác nhau ở chỗ, ta ở trạng thái hồn thể bay giữa trung; mọi người bao gồm Trương Kiệt đều nhìn thấy ta. Ta muốn tố cáo với chủ thần, là người dẫn đường nhưng lại kì thị ta. (Lòng đỏ trứng: Vậy cũng phải xem người ta có thấy mi ? Được rồi, nhân vật chính Cổ Tiểu Ngốc cứ ngồi khóc ở góc tường , chúng ta đổi góc quay khác.)

      Khi đó, lính đánh thuê vào thông đạo, Trịnh Xá giống như trong nguyên tác, rốt cuộc nhịn được to: "Chờ, chờ chút, mọi người thấy kì lạ sao? Hệ thống máy tính này có vẻ vô dụng quá, mọi người reset dễ như vậy sao, tôi thấy việc đơn giản, hành lang này nhất định có chỗ kì quái."

      Matthew Addison tới gần thông đạo, im lặng nhìn Trịnh Xá, hồi lâu sau mới : "Được rồi, , cả nữa, chúng ta cùng vào." Ngón tay chỉ về phía Trịnh Xá và người đàn ông trung niên tên là Mâu Cương.

      Mâu Cương bỗng ôm đầu kêu to: ", tôi muốn, tôi muốn vào!" Sau đó, bỗng im lặng. (Đúng vậy, mọi người đoán sai, Cổ Tiểu Ngốc xuyên vào sau khi vừa xong.) hít sâu hơi, buông tay xuống, nhún nhún vai. "Tôi cho rằng, dù mình có như vậy, cũng bắt tôi vào phải ?" Mọi người 囧, thời điểm này mà mi còn có tâm tình đùa giỡn.

      Matthew Addison lạnh lùng nhìn : "Ngay từ đầu tôi hoài nghi, thân phận của mọi người tuy có đăng kí trong tư liệu của công ty, nhưng mọi người trông giống bảo an chút nào, bây giờ còn định ngăn chúng ta tắt red queen sao? Thôi được, Trịnh Xá, Mâu Cương vào cùng chúng ta."

      Mọi người vừa vào thông đạo, mọi chuyện liền xảy ra như trong phim, hai đầu hành lang đóng lại, Matthew Addison và lính đánh thuê cảnh giác chĩa súng xung quanh đồng thời gọi qua máy bộ đàm: "Frank?"

      Frank vội : " dạng bố trí phòng ngự bị động, khi có quá nhiều người vào, nó tự động phong bế hai đầu."

      Cổ Tiểu Ngốc nhớ rằng, trong truyện có hai cách tránh thoát, là giống như Trịnh Xá, nhưng mình biết thân thể của Mâu Cương thế nào, dám làm liều, cách khác là trốn vào trong ống thông gió của hành lang, xem ra chỉ có thể làm như vậy.

      đột nhiên lớn tiếng hô to: " tốt, là hành lang laser, mau mở cửa thông gió trần ra, chúng ta trốn vào."

      Người bình thường khi tình huống, nghe thấy mệnh lệnh, phản ứng đầu tiên chính là làm theo. Vì vậy Matthew Addison lập tức nổ súng, nhanh chóng mở ra nắp ống thông gió. Nhưng ánh sáng ở hai bên tường tối dần, tia laser xuất ở vách tường thủy tinh, tia laser này nhanh chóng cắt về phía mọi người!

      "Nằm xuống!" Cổ Tiểu Ngốc hét to đồng thời ấn nữ dung binh y tá nằm xuống.

      Tia laser xẹt qua vai bọn họ, cảm giác nóng cháy mà sắc nhọn làm run rẩy. Nhưng sau đó nhanh chóng đứng lên, đẩy y tá vào trong ống thông gió. phải là muốn trước, mà là lên được.

      Matthew Addison bắt đầu dồn những người khác vào ống thông gió. Lúc này, người lính đánh thuê khác hét lớn: "Sếp, lại tới nữa rồi!"

      Cổ Tiểu Ngốc nhớ rằng tia laser lần này cao đến đầu gối, vì vậy : "Nằm sát xuống đất, được đứng lên!"

      Thuận lợi tránh thoát đợt laser thứ hai, Cổ Tiểu Ngốc dưới trợ giúp của y tá, nhanh chóng trốn vào ống thông gió, đồng thời lớn tiếng kêu: " kịp vào đến sát cửa."

      Trịnh Xá kéo Matthew Addison tới sát cửa vào, hai người đứng chen cùng chỗ.

      Đợt laser thứ ba giống như chiếc võng tới chặt đứt thân thể, Matthew Addison giãy dụa muốn nằm xuống đất, nhưng Trịnh Xá tóm chặt áo . "Tin tôi ! Lần này có cách nào tránh được, dựa vào cửa, cầu may mắn ! Tin tôi!" Hai người lính đánh thuê nghe theo, vẫn đứng ở cửa.

      Tia laser cuối cùng cũng tắt, Cổ Tiểu Ngốc sống sót sau tai nạn, kinh sợ nhảy xuống, "A!"

      Mọi người nhìn , ra phế vật này cẩn thận bị trật chân rồi. run rẩy đếm nhẩm số người còn lại, được chủ thần thưởng cho ba chi tiết cấp C và sáu ngàn điểm.

      Lý Tiêu Nghị hô to: "Hai người giỏi quá! Dưới tình huống như vậy mà cũng sống!"

      Trịnh Xá cười khổ lắc đầu, Cổ Tiểu Ngốc khập khễnh tới cạnh Trịnh Xá, nghiêm mặt: "Trịnh Xá, có gì muốn với tôi sao?" Trịnh Xá xấu hổ : "Rất xin lỗi."

      (Trịnh Xá, ta thành Mâu Cương, vì vậy giá trị của cũng chỉ có ta mới được sử dụng, cho mi biết cái gì gọi là nghĩ kĩ mới làm.)

      "Trịnh Xá, nếu vào là tôi mà là Chiêm Lam, nghĩ có kết quả gì? Nếu ấy bị gọi ra thế nào? Tôi có vợ con chờ mình trở về, tôi cần phải sống sót. mạng người thể giải quyết chỉ bằng câu rất xin lỗi!" Cổ Tiểu Ngốc lạnh lùng .

      (Trịnh Xá, tôi muốn hiểu , chỉ có mình cần sống sót, mọi hành động của đều có thể liên lụy tới mạng người, nếu học được nghĩ kĩ rồi mới làm, như vậy có ít người phải chết hơn.)

      Chiêm Lam cũng tới : "Lúc trước tôi luôn nhắc nên thay đổi tình tiết, lại nghe, Trương Kiệt rất đúng, lợi thế lớn nhất của chúng ta ở đây phải là may mắn, mà là chúng ta hiểu mọi tình tiết, may mắn thể luôn theo , về sau xin đừng xúc động như vậy, chúng tôi muốn chết ở chỗ này."

      Trịnh Xá nhìn Cổ Tiểu Ngốc đội lốt Mâu Cương, ấp úng được gì.

      "Tôi cũng phải là người bụng dạ hẹp hòi, lần này tôi tha thứ. Tôi muốn đừng lặp lại sai lầm như vậy nữa." Trịnh Xá ra sức gật đầu.

      "Nhưng vì chuyện này mà tôi bị trật chân, hẳn cự tuyệt dìu tôi chứ."

      Trịnh Xá trịnh trọng hứa hẹn: "Yên tâm, kế tiếp tôi bảo vệ ."

      Chờ những lời này của , áy náy tới trách nhiệm, ít nhất tỉ lệ sinh tồn kế tiếp của tôi tăng lên. Cổ Tiểu Ngốc giơ dấu V trong lòng.

      Edit: Sulli
      Chương 2: Resident evil 1, xuyên thành Mâu Cương (2)

      Dưới thao tác của Frank, lối vào được mở ra, nữ chính Alice vào giống như trong phim, sau đó đóng lại cửa phòng trung tâm của red queen. tại tới chủ đề của resident evil, zombie!

      Chiêm Lam nhẩm lại những việc cần chú ý rồi bỗng cười : "Đúng rồi, mọi người giết người có thấy buồn nôn ?"

      Lý Tiêu Nghị, Trịnh Xá tỏ vẻ mình sợ, mà Cổ Tiểu Ngốc lại biết trả lời thế nào mới được, mình là trạch nữ, có tình huống nào trong sách xem chứ? Lý giải đối với thế giới này có thể là sâu sắc hơn mọi người, nhưng biết là chuyện, làm được lại là chuyện khác. Đến cùng như thế nào, có lẽ phải chân chính đối mặt với zombie mới biết được. Lúc nãy dạy dỗ Trịnh Xá như cháu trai, tuy rằng là lợi dụng áy náy của để bảo vệ mình nhưng cũng khó có loại cao cao tại thượng đếm xỉa của người xuyên . Như vậy mình, có lẽ rất nguy hiểm.

      chuyện, ánh sáng trong căn phòng bỗng ảm đạm, bọn họ biết Matthew Addison tắt máy tính trung ương, tiếp theo, phải đối mặt với tử vong.

      Hơn mười giây sau, cả căn phòng lại sáng lên lần nữa, hết thảy bắt đầu!

      Matthew Addison và nữ chính ra khỏi phòng máy trung ương, bỗng có tiếng súng liên tiếp truyền tới từ nhà ăn B, Matthew Addison và Frank nhìn nhau, bọn họ cầm súng chạy ra ngoài, nữ chính Alice và hai nhân vật chính khác cũng chạy theo, bốn người nhìn nhau, cũng đồng thời theo sau bọn họ.

      Trương Kiệt cười nhắc mọi người tên Matthew Addison đồng hồ biến mất, "Bắt đầu từ bây giờ chúng ta có thể hành động tự do, nhớ kỹ, chuyện gì cũng có thể làm, chỉ cần sống sót là được."

      Matthew Addison đưa cho Trịnh Xá khẩu súng và hai băng dạn, Trịnh Xá chắn trước bọn Mâu Cương, phát trúng đầu, dưới chăm chú của Trịnh Xá, trong vòng năm mét có zombie tiến gần bọn họ.

      Cổ Tiểu Ngốc thuận tay nhặt thanh kim loại chọc vào đầu zombie, hung hăng kích tất cả những sinh vật có gan tới gần mình. Kỳ mình là người tâm ngoan thủ loạt a, Cổ Tiểu Ngốc vừa nghĩ vừa tăng thêm lực tay. Bên kia, nhóm lính đánh thuê định mở cửa hướng tới phòng nghiên cứu, Cổ Tiểu Ngốc hô to tiếng "Cẩn thận, bên đó cũng có quái vật!" Lính đánh thuê mở cửa phản ứng rất nhanh, vừa mở đóng lại trong nháy mắt. Bọn zombie ào ào vọt tới phía mọi người. Cổ Tiểu Ngốc chửi thề tiếng, vốn là lính đánh thuê bị kéo ra, nhưng vì mình can thiệp nên thành zombie vào sao? Thay đổi tình tiết quả nhiên phải trả giá lớn. Vậy mở khóa còng tay của Matt cũng có thể dẫn tới nguy hiểm, ví dụ như bị lính đánh thuê phát , mình vẫn nên hành động thiếu suy nghĩ nữa.

      Giọng của Matthew Addison truyền tới: "Trở về chỗ red queen!"

      Bỗng chốc, chỗ lính đánh thuê có hơn mười zombie, nhìn nhóm lính đánh thuê dần dần xa, lòng mọi người cũng càng thêm khẩn trương.

      Bỗng Trương Kiệt từ phía sau vọt lên quát: "Làm gì vậy? phải ta bảo các người theo sát bọn họ sao? A! Các người chưa xem phim à? lát sau người bò sát tới đây!"

      Cổ Tiểu Ngốc cố nhịn lại đau đớn ở mắt cá chân, lôi kéo Trịnh Xá, đuổi theo phương hướng của lính đánh thuê. Năm người cuối cùng cũng vào phòng máy trung tâm trước khi lính đánh thuê đóng cửa, tiếng ầm ầm vang lên, nhóm zombie đằng sau đều bị chặn ở bên ngoài.

      Sau khi cửa đóng, Cổ Tiểu Ngốc ngã xuống, bởi vì chân đau mà thở mạnh. Mẹ nó, sưng to, may mà đây là thân thể Mâu Cương, nếu mình chết chắc. Nhưng mà, vì sao ta lại xuyên thành Mâu Cương chứ! ! ! Đại thúc trung niên a. Ai, con người nên có lòng tham, xuyên thành phụ nữ trung niên là được rồi.

      " tệ. . ." Trương Kiệt bắt đầu giáo dục người mới. dứt lời, lấy bao thuốc từ trong ngực, đưa cho Trịnh Xá điếu rồi : "Chúc mừng các ngươi, người mới, cảm giác sống sót như thế nào? Có phải thấy thích hay ? Giống như trong nháy mắt vậy, loại kích thích này, ha ha ha. . ." xong, cũng định đưa cho Mâu Cương điếu, Cổ Tiểu Ngốc từ chối, chưa từng hút thuốc bao giờ. " người ngươi ràng có mùi khói a, sau lại lấy, đây là thuốc tốt." Trương Kiệt nghi hoặc, Cổ Tiểu Ngốc đành phải cười vô tội, rằng mình phản ứng kịp.

      Lúc này, mọi người chợt nghe tiếng đập cửa dồn dập từ bên ngoài, đồng thời giọng nữ chính Alice cũng truyền từ ngoài vào: "Mở cửa a! Mau mở cửa!" Sau đó, Alice và Matt vào được. Bọn họ bật red queen lên, mọi người cũng đồng ý ở lại phòng máy chủ.

      Nhiệm vụ kịch tình qua , Trương Kiệt lại tiếp tục giảng giải cho người mới, cuối cùng về việc tạo nữ nhân.

      (Nếu trở về chủ thần gian, bọn họ tạo nữ nhân ngay lập tức, đến lúc đó cản lại kịp, bằng tại ngăn chặn trước.)

      "Trương Kiệt, với biến thái của chủ thần mà , có phải nữ nhân của chúng ta sau này cũng phải tiến vào phim kinh dị hay ?" Cổ Tiểu Ngốc hỏi.

      "Việc này, ta chưa thấy có người qua." Ánh mắt Trương Kiệt thâm trầm.

      "Có thể tạo mạnh tới mức nào? Nếu chúng ta tạo ra nữ nhân mạnh như Alice, cho dù về sau thể mang họ tiến vào nhưng cũng chắc chắn phần. Cho dù gặp tình huống này, chờ chúng ta trở về thực, nữ nhân của chúng ta cũng có thể sống khỏe mạng an nhàn, theo chúng ta càng lâu. Phải ?" Cổ Tiểu Ngốc tiếp tục hỏi.

      (Trịnh Xá, tôi chỉ có thể nhắc nhở tới đây. Nếu vẫn đường cũ, vậy cũng chỉ có thể trách chỉ số thông minh thấp kém của .)

      " biết, Mâu Cương, nghĩ xa quá." Ánh mắt Trương Kiệt trở nên sắc bén.

      " so được với trí thức như mọi người, chỉ là trải qua nhiều việc, nghĩ xa hơn mà thôi." Cổ Tiểu Ngốc cười ngây ngô.

      Trải qua thử thách của người bò sát, mọi người cuối cùng về chủ thần gian. Trước đó Cổ Tiểu Ngốc định mang red queen nhưng có tác dụng. Bởi vì phế vật này cầm bản thể. Trước đó, Cổ Tiểu Ngốc định chạm vào người bò sát để nhiễm T bệnh độc, có tác dụng. Bởi vì phế vật này chân cẳng lưu loát, còn chưa chạm vào trở về. ╮(╯▽╰)╭ Vì vậy , người này xuyên thành vật hi sinh là có căn cứ khoa học.

      Edit: Sulli
      Chương 3: Về chủ thần gian, hi sinh

      Vì sao người khác đổi ngày về huấn luyện lại kéo dài, tôi đổi về lại thành kết thúc. Tôi muốn chết lí do, tốt xấu gì cũng đưa người quen đến để tôi lời trăng trối chứ!
      —— Cổ Tiểu Ngốc

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn quả trứng phát sáng trước mắt mà cảm khái ngàn lần, ngay cả red queen cũng có trí tuệ, vậy mà trứng gà huynh lại có? Có lẽ nó có, nhưng nó giấu rồi, nghe được ai xấu nó, phim kinh dị lần sau tăng độ khó để ăn hiếp kẻ đó. Cho nên, tôi vẫn nên khách khí với nó chút.

      Tại màn hình cùng loại với máy tính, có bốn chủng loại phân biệt: khoa học kĩ thuật, ma pháp truyền thuyết, phụ trợ, giải trí; ngoài ra còn có sáu thuộc tính thân thể: trí lực, tinh thần lực, tế bào sức sống, tốc độ phản ứng thần kinh, sức chống đỡ của cơ bắp, độ miễn dịch; còn lại là điểm thưởng và chi tiết từ phim kinh dị.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn thuộc tính của Mâu Cương, lần lượt là trí lực 117, tinh thần lực 92, tế bào sức sống 97, tốc độ phản ứng thần kinh 81, sức chống đỡ của cơ bắp 109, độ miễn dịch 95. Xem ra thuộc tính của Mâu Cương bình thường, ngoài sức chống đỡ của cơ bắp cao hơn người bình thường ít, những thứ còn lại quả là phế vật.

      Tiếp theo, Cổ Tiểu Ngốc xem thu hoạch của mình.

      "7998 điểm, 1 chi tiết cấp B, 1 chi tiết cấp D." (1000 điểm căn bản khi vượt qua phim kinh dị. Tại hành lang laser được 6000 điểm, 3 chi tiết cấp C hợp thành 1 chi tiết cấp B. Nhắc nhở lính đánh thuê được 1000 điểm, 1 chi tiết cấp D. Bắn zombie được 1 điểm. -3 điểm hẳn là chữa trị chân bị thương.)

      Bắt đầu tệ, biết đổi được cái gì.

      "Xin chào, chủ thần? Tôi có thể nêu lên cầu, ngài giúp lựa chọn được ?"

      "Quyền hạn đủ."

      Hu hu, quên mất, chỉ có đội trưởng mới nhanh chóng tìm được.

      "Đầu tiên, xem có thể cường hóa thuộc tính thân thể ."

      Nhanh chóng mở danh sách phụ trợ ra, Cổ Tiểu Ngốc lấy ra hai loại cường hóa cấp B và C, hàng lớn xuất , Cổ Tiểu Ngốc nhìn xem mà hoa cả mắt.

      Cuối cùng, chọn cường hóa khí công, khí công cấp thấp tốn 500 điểm và 1 chi tiết cấp D, khí công trung cấp tốn 1200 điểm và 1 chi tiết cấp C. Bây giờ còn chưa đổi hết được, ngày mai cùng đổi với mọi người.

      Sau khi đổi, trí lực 157, tinh thần lực 132, tế bào sức sống 221, tốc đồ phản ứng thần kinh 287, sức chống đỡ của cơ bắp 272, độ miễn dịch 231. Tạm được, nội lực sinh ra từ kinh mạch, tự động vận hành ở kinh mạch ngày càng tăng, nội lực càng mạnh, tố chất thân thể dần tăng lên, tu luyện nhiều có lẽ nâng cao.

      Vũ khí khoa học kĩ thuật cần đổi, về resident evil đổi lời hơn. Sau đó là đạo cụ gian, tốt nhất tìm thứ có thể giấu trong người, như vậy dù có chuyện gì cũng rớt được. Tìm gần giờ, cuối cùng cũng tìm được cái hợp ý. Tu di, linh khí được chế tạo bằng kĩ thuật tu chân, có sức chứa 100 mét vuông, có thể chứa năng lượng, sau khi nhận chủ có thể giấu trong cơ thể. Nội lực, chân nguyên, linh lực, thần lực đều có thể khởi động nó. Năng lượng tăng cao gian tăng lên. Cần 1800 điểm và 1 chi tiết cấp C. Đến đồ chứa thôi mà cũng quý vậy, phải đồ vật có thể gây thương tích cho ma quỷ của Trịnh Xá cũng chỉ tốn 1 chi tiết cấp D thôi sao? Cổ Tiểu Ngốc cắn môi, vẫn quyết định đổi, nhìn quả cầu đen xấu xí trong lòng bàn tay, kích động muốn phun máu. lấy máu mình vào quả cầu đen, quả cầu liền nhập vào thân thể, chỉ để lại hình xăm dương.

      Đổi nửa ngày cũng mệt mỏi, bắt đầu suy nghĩ có nên tạo người hay , tốt nhất nên tạo bảo tiêu, loại toàn năng, bằng uổng công chuyến. Nhưng mà, bây giờ nên tạo, chờ lấy được red queen rồi tạo. Vì tiết kiệm, tốt nhất nên để sau. xoay người mở cửa phòng, nằm vật xuống rồi nhúc nhích nữa.

      Ngày hôm sau, đợi mọi người đến đủ, Trương Kiệt bắt đầu giới thiệu cường hóa, khi hỏi Cổ Tiểu Ngốc, đáp: "Tôi chỉ có 2998 điểm, 1 chi tiết cấp C." thực tế, Cổ Tiểu Ngốc còn 4498 điểm và 1 chi tiết cấp C. Nhưng ngoan ngoãn trả lời, muốn để lộ thực lực. Thừa dịp mọi người chưa tiêu hao điểm, Cổ Tiểu Ngốc : "Kỳ thực chúng ta có thể dùng điểm để chủ thần sắp xếp thân phận cho chúng ta, trở về resident evil để được huấn luyện chuyên nghiệp, hơn nữa chúng ta có thể đổi chút vàng, về resident evil mua vũ khí, như vậy lời hơn."

      "Mâu Cương, ngờ ngươi lại thông minh như vậy, trước kia ta chỉ làm thế để nghỉ ngơi." Ánh mắt của Trương Kiệt trở nên nguy hiểm.

      "Mua vũ khí có thể, nếu là huấn luyện có lời chút nào, trực tiếp đổi còn nhanh hơn." Trịnh Xá .

      Mình luyện và đổi từ chủ thần là hai việc hoàn toàn khác nhau có được ? Nhưng Cổ Tiểu Ngốc cũng dám gì nữa, sợ Trương Kiệt muốn diệt mình.

      Kế tiếp chính là đổi thời gian, dưới cái nhìn chòng chọc của mọi người, Cổ Tiểu ngốc đổi toàn bộ thể chất của thợ săn, thể chất này có tiềm lực và thuộc tính cơ bản tốt, hơn nữa xung đột với nội lực. Tốn 500 điểm và 1 chi tiết cấp D, chủ thần liền kích hoạt niệm lực. Vốn có thể cưỡng chế mở rộng, tốn 400 điểm, nhưng Cổ Tiểu Ngốc nhớ là nếu cưỡng chế, tính nguy hiểm lớn lại ảnh hưởng tới khả năng phát triển sau này. Tiếc là trước mắt niệm lực còn thấp.

      Đợi mọi người đổi xong, Trương Kiệt cười : "Mang theo nữ nhân của các ngươi, đến nhà ta để chị dâu làm đồ ăn, đây là cấp bậc đầu bếp trưởng nhé, ha ha, chủ thần chưa bao giờ keo kiệt về mặt ăn uống, ngươi muốn ăn cái gì tạo trong phòng bếp, thôi thôi, bắt đầu từ buổi chiều, các ngươi phải huấn luyện cùng ta."

      Nữ nhân của Trương Kiệt rất đẹp, tóc dài đen màu mực, lông mày nhắn, đôi mắt đẹp long lanh, mặc sườn xám làm toát lên vẻ thanh lịch, phong tình vạn chủng. Cổ Tiểu Ngốc muốn trở thành mỹ nữ loại này, tiếc là tại chỉ có thể nằm mơ. hâm mộ nhìn, ánh mắt Trương Kiệt càng nguy hiểm hơn. 'Hu hu, tôi có ý đồ gì với chị dâu, Trương Kiệt, đừng dùng biểu cảm làm thế nào để xử lý tôi được ?' Cổ Tiểu Ngốc kêu thảm thiết trong lòng. Trịnh Xá và Lý Tiểu Nghị vẫn tạo người giống trong nguyên tác, chẳng qua tố chất mạnh hơn chút. cơ bản, bọn họ vẫn tạo nữ nhân để ngắm nghía thưởng thức.

      Cơm nước xong, Cổ Tiểu Ngốc cho mọi người, định về resident evil để huấn luyện, tiện thể mua vũ khí, mọi người cũng đồng ý. Cổ Tiểu Ngốc dùng 10 điểm để chủ thần sắp xếp cho mình tới huấn luyện ở doanh trại bộ đội đặc chủng, dùng 100 điểm để đổi tinh thông ngôn ngữ, lại dùng 200 điểm mua chứng minh thư và chi phiếu trong phim kinh dị, cố định là 1000 vạn, lại đổi chút vàng, đặt trong tu di. Sau đó dùng 1000 điểm đổi sách tu luyện niệm lực và bộ nội công tâm pháp, bộ bí tịch thái cực quyền, chuẩn bị luyện trong phim kinh dị. Đổi 150 ngày, Cổ Tiểu Ngốc nghèo túng bắt đầu kiếp sống huấn luyện của mình.

      , huấn luyện kiểu này quả dành cho người, nếu phải Cổ Tiểu Ngốc đổi thể chất, có lẽ bị huấn luyện viên hành chết. May mà kết quả huấn luyện tệ, bởi vì có thân thể mà chủ thần ban cho, mỗi hạng cơ bản Cổ Tiểu Ngốc đều luyện đến mức cao nhất, nội lực và niệm lực tăng lên gấp đôi, thái cực luyện tệ, xem như có đường lối.

      Sau đó là mua vũ khí, khi huấn luyện được người giới thiệu, mình giao dịch. Lúc này, còn lại 3 ngày, mà chỗ mua vũ khí cách điểm trở về mất nửa ngày. Nhưng Cổ Tiểu Ngốc cũng lo lắng, cho dù bọn họ định chơi xấu, mình cũng có thể lui. Tiếc rằng Cổ Tiểu Ngốc xem tham lam của con người và hung hăng ngang ngược của xã hội đen, đối phương vốn mang vũ khí đến đổi, chúng vây Cổ Tiểu Ngốc lại, Cổ Tiểu Ngốc trốn tới mức cửu tử nhất sinh mới phát xã hội đen chặn đường . Vốn trở về bằng máy bay chỉ mất nửa ngày, bây giờ lại thành xa thể tới. Cổ Tiểu Ngốc bị xã hội đen truy đuổi, nếm đủ loại phương pháp, cuối cùng trở về đúng thời gian hạn định, bị chủ thần delete. Cổ Tiểu Ngốc trở thành kẻ may mắn xuyên vào "Vô hạn khủng bố", chết cách uất ức nhất.

      Cổ Tiểu Ngốc biết là, kỳ thực truy đuổi Cổ Tiểu Ngốc phải xã hội đen mà là công ty Umbrella. Khi Cổ Tiểu Ngốc tiến hành huấn luyện, biểu giống người thường làm cho công ty Umbrella chú ý, sau đó công ty Umbrella theo dõi thấy có thể lấy ra thứ này nọ từ trong khí. Thực ra lúc đó là huấn luyện sinh tồn ở dã ngoại, Cổ Tiểu Ngốc lấy đồ từ tu di ra để ăn vụng. Từ đó, công ty Umbrella liền lập kế hoạch vây bắt Cổ Tiểu Ngốc. Vì vậy , dối trá là sai, phải gặp báo ứng, bạn Cổ Tiểu Ngốc học được bài học máu chảy đầm đìa.

      Trong gian, mọi người phát Mâu Cương trở lại, tất cả cho rằng, đổi về phim kinh dị là chuyện nguy hiểm, vì thế mọi người có ý định đổi thời gian nữa.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 4: Vào Alien, xuyên thành Lí Suất Tây (1)

      Xuyên thành nhân vật phản diện, hu hu hu •••••• các vị đại ca, có thể thông qua nhân vật phản diện biểu nội tâm tốt đẹp của tôi hay ?

      —— Cổ Tiểu Ngốc

      "Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, mục tiêu di chuyển khóa, bắt đầu truyền tống tới Alien 1. . ."

      "A, ra mình vẫn chưa chết sao." câu đơn giản, lại mang theo vui mừng khôn xiết và tim đập loạn vì sống sót sau tai nạn, cho dù thế nào, có thể tiếp tục sống, quá tốt. Bạn Cổ Tiểu Ngốc trong dạng linh hồn bay quanh mọi người. Khi bị chủ thần delete, cảm xúc cam lòng giống như cơn lốc cuồng bạo, thổi quét từng tấc thần kinh của . vất vả chuẩn bị mọi chuyện để thành con người hoàn toàn mới trước mặt mọi người, sắp gặp được Sở Hiên, ai ngờ lại lật thuyền trong mương, chết cách lãng xẹt; giống như khổ luyện vũ đạo mười năm, dùng toàn bộ gia sản mua lễ phục nhưng trước khi vũ hội mở màn lại có tư cách tham gia, vận mệnh tàn khốc như vậy sao có thể chịu nổi chứ? Cũng may mà chết. Cổ Tiểu Ngốc cố gắng đè nén kích động bởi vì chết sống lại này.

      Nhưng mà, thân thể mà chịu đau khổ cay đắng lại rèn luyện mất, nội lực của , niệm lực của , ngay cả tu di của . Vừa nghĩ vậy, gian tu di bỗng lên trong đầu. Ha ha, hổ là bảo bối giá trị chi tiết cấp C, (Lúc trước ai chê nó đắt?) nếu phải sờ được tu di, Cổ Tiểu Ngốc nhất định ôm nó rồi hôn mạnh cái. Trong tu di tuy chỉ có bí tịch, vàng và chi phiếu, (nội lực và niệm lực bên trong dùng hết khi chạy trốn) nhưng chỉ từng ấy cũng đủ để đứa trẻ tội nghiệp này vui vẻ rồi.

      rốt cuộc còn sống để gặp Sở Hiên, Cổ Tiểu Ngốc đắm chìm trong niềm vui sướng khi gặp thần tượng. Bạn này còn ỷ vào việc người ta thấy mình, giở trò với đại tá Sở Hiên vẫn nằm hôn mê dưới đất (tuy rằng sờ được), vẻ mặt đáng khinh, tiếng cười vặn vẹo, thể hình dung được bằng ngôn ngữ. Sở Hiên bỗng nhiên trợn mắt, Cổ Tiểu Ngốc sợ tới mức rụt tay lại, nhìn ánh mắt vô cùng bình tĩnh kia, đột nhiên cảm thấy thể che giấu được gì.

      ". . . Alien xảy ra ở thời điểm trong tương lai, trong khoảng thời gian ấy, nhân loại có kĩ thuật du hành đường dài giữa các hành tinh, di dân tới số hành tinh trong hệ mặt trời, đáng tiếc là chưa phát được sống trong vũ trụ, cho đến khi câu chuyện bắt đầu." Giọng bình thản của Sở Hiên vang lên, cái mũi của Cổ Tiểu Ngốc hơi chua, đây là người mà mình tha thiết ước mơ a, Sở Hiên đại nhân kiêu ngạo mà u buồn. "Nếu ta còn xuyên vào người khác, cho dù thế nào cũng phải sống qua phim kinh dị này, cứu Sở Hiên." Cổ Tiểu Ngốc thầm hạ quyết tâm.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn mọi chuyện họ trải qua, xem Sở Hiên biết chán, thể tưởng tượng được người như Sở Hiên chết ở bộ phim tiếp theo.

      Sở Hiên đưa ra kế hoạch dùng mồi, mọi người quyết định cho Lí Suất Tây Tây Thiên.

      Cổ Tiểu Ngốc nhìn Lí Suất Tây cúi đầu im lặng cách đó xa, thấy vẻ dữ tợn trong mắt thanh niên này, nghĩ tới việc lát sau Sở Hiên bị tạc thương mà mình thể làm gì, cảm giác như bị hóc xương cá.

      Sở Hiên giải thích kĩ càng nhiệm vụ cho Lí Suất Tây. Lí Suất Tây nhận lựu đạn, bình tĩnh xoay người sang chỗ khác. bỗng quay phắt lại, ném lựu đạn về phía sau mọi người, may mà Lí Suất Tây vì khẩn trương nên ném rất xa, mọi người chỉ bị sóng xung kích làm chấn động chứ bị thương.

      Lí Suất Tây nắm chốt lựu đạn, mặt càng lộ ra vẻ dữ tợn. Cổ Tiểu Ngốc dù biết có ích gì nhưng vẫn chắn trước người Sở Hiên. Khi Sở Hiên bị sóng xung kích đánh ngã, đầu đập vào tường, ngừng chảy máu.

      Lí Suất Tây vẻ mặt dữ tợn, liên tục rống giận.

      Vẻ mặt của lúc này càng thêm điên cuồng, khuôn mặt vặn vẹo, lớn tiếng kêu: "Mẹ nó, vì cái gì muốn tao chịu chết, tao lại thể oán hận? Mày là đội trưởng hay sao? Mày nghĩ gì vậy! Ông đây sống được, chúng mày cũng đừng hòng sống, chết cùng với tao !" Cổ Tiểu Ngốc chắn trước người Sở Hiên, thống hận bất lực của bản thân.

      Lí Suất Tây hét to định rút chốt trong tay! Đột nhiên, dừng lại, tự tát vào mặt mình cái mạnh. (Cổ Tiểu Ngốc trong thời khắc mấu chốt mà muôn người chú mục, xuyên qua!)

      【Phải để mọi người bất ngờ, nếu sau đó bị công kích.】

      Mọi người hơi sửng sốt, Lí Suất Tây thở phào nhõm, " có lỗi, tôi hơi kích động, để tôi bình tĩnh , nếu mọi người lo lắng, cứ trói tôi lại cũng sao." Dứt lời, cẩn thận đặt bom xuống bàn. Mọi người đều phản ứng kịp, chỉ có Sở Hiên nhìn nhất cử nhất động của , tràn ngập vẻ tìm tòi nghiên cứu. Bá Vương nhanh chóng thu hồi bom.

      【Trước hết giảm uy hiếp của mình đến mức nhất, nếu , bọn họ có đủ lí do, phế bỏ mình để giảm tính uy hiếp. Huống chi, lựu đạn thứ hai nếu mở chốt tạc mình, nên giẫm vào vết xe đổ của Lí Suất Tây trong nguyên tác.】

      " có lỗi, bởi vì điên cuồng của tôi mà làm phí mất quả lựu đạn, để tôi bình tĩnh lại có lẽ cần chút thời gian. Muốn trói tôi lại ?" Lí Suất Tây thản nhiên , vươn hai tay chờ bọn họ động thủ.

      【Chỉ có thể lấy lùi làm tiến, theo tính cách của Trịnh Xá chắc chắn đồng ý trói mình lại.】

      " , chúng tôi trói cậu lại, tuy rằng lúc đó cậu quả có phần điên cuồng." Trịnh Xạ đến bên cạnh, vỗ vỗ vai .

      "Cám ơn tín nhiệm của , Trịnh đại ca, có bị tạc thương ?" Lí Suất Tây cười hỏi, mọi người thấy và lúc trước giống như hai người khác nhau, biết gì.

      "Sở Hiên, có lỗi, là tôi lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, đại tá như chắc chưa từng gặp người ích kỷ hèn nhát như vậy."

      【Phải giải thích lí do mình đồng quy vu tận nữa, tỏ vẻ sám hối thành ý.】

      "Vì sao thay đổi nhanh như vậy, là hai nhân cách sao?" Sở Hiên hỏi.

      【Quả nhiên thái độ chuyển hóa nhanh như vậy vẫn rất gượng ép sao?】

      Vẻ mặt Lí Suất Tây cứng đờ: "Sao có thể, tôi lúc trước là sợ chết nên váng đầu. Dù gì tôi cũng là đàn ông, mọi người đều sẵn sàng chiến đấu dũng mà tôi lại tránh sau mọi người, chuyện như vậy, tôi làm được. Tôi tưởng rằng mọi người muốn vứt bỏ tôi nên cam lòng. Nhưng để lại đường lui cho tôi, tôi cũng có lí do gì để oán hận."

      Sở Hiên nhìn chằm chằm Lí Suất Tây, lâm vào suy tư. Cổ Tiểu Ngốc đội lốt Lí Suất Tây tim đập như nổi trống. "Mọi người còn nguyện ý để tôi chấp hành nhiệm vụ làm mồi ?"

      " có thể cam đoan mình lâm vào điên cuồng mà làm hại chúng tôi chứ?" Sở Hiên .

      hổ là Sở Hiên, đánh thẳng vào điểm yếu, tôi đột nhiên thay đổi nằm ngoài dự tính của , có thể khiến đau đầu, là vinh hạnh.】

      "Tôi tuyệt đối làm loại chuyện này nữa, tôi chỉ có thể hứa hẹn như vậy, hi vọng mọi người có thể tin tôi lần cuối." Ngữ khí nhàn nhạt nhưng biểu cảm của Lí Suất Tây lại trịnh trọng và chân thành.

      "Tôi tin cậu!" Trịnh Xá hô to, "Huynh đệ, cậu là đàn ông đích thực!"

      Lí Suất Tây nở nụ cười, vui vẻ.

      【Trịnh Xá quả là người tốt, tại tình huống như vậy còn có thể được tin tưởng, làm cho người ta cảm động. Chỉ tiếc là lòng tốt của lại khiến Sở Hiên ăn khổ nhiều như vậy.】

      "Trịnh đại ca, nếu tôi làm mồi mà có gì sai sót rồi chết, đừng trách Sở Hiên. Đồng ý và chấp nhận khác nhau, mọi người có thể sống sót và mọi người đều chết khác nhau. Cho dù như thế nào, Sở Hiên là vì để cho nhiều người có thể sống sót, thân là quân nhân, có lẽ chuyện quá chú trọng tới lợi ích, nhưng chính là người công bằng. Cho nên, đừng bài xích , chỉ có tin tưởng , mọi người mới có thể sống sót."

      【Sở Hiên cho dù để tôi làm mồi, đoán chừng để lại đường lui, quân cờ bất ổn là tối kỵ trong bố cục. Sở Hiên, có lẽ để tôi sống, kỳ quái, cho dù tôi biết có khả năng lớn để tôi chịu chết, tôi lại hận được. Có lẽ, khắc trước khi tôi chết, tôi oán hận. Tôi phải thánh mẫu, tôi sống vì người khác, tôi bảo Trịnh Xá đừng bài xích , chỉ là bảo vệ mà còn là cảnh cáo. cho , tôi biết gian lận trong lựu đạn, nhưng tôi tỉnh táo biết được tác dụng của mình và tình thế xung quanh, cho nên nếu muốn tính kế tôi, mong đổi cách thức. Tôi chưa chắc hận , nhưng tôi muốn chết giá trị.】

      "Lí Suất Tây, cậu. . ." Trịnh Xá kinh ngạc, ràng chính là Sở Hiên làm lâm vào hoàn cảnh này.

      "Đáp ứng tôi." Ngữ khí của Lí Suất Tây gần như là cầu xin.

      【Trịnh Xá, dù thế nào cũng đừng thương tổn Sở Hiên, thực vì mọi người, công bằng đến mức tính kế chính mình. Nếu đáp ứng, cho dù tôi sống sót, Sở Hiên cũng có thể sống. Vậy những người mà tôi thích, cũng có thể sống sót.】

      "Được, tôi đồng ý, chỉ cần chạm tới điểm mấu chốt của tôi." Trịnh Xá gật đầu.

      Edit: Sulli
      Chương 5: Vào Alien, xuyên thành Lí Suất Tây (2)

      Lí Suất Tây: "Sở Hiên, phiền kĩ kế hoạch lần nữa cho tôi."

      Sở Hiên nhìn lướt qua , sau đó giọng bình thản vang lên: " phải đứng ở đoạn hành lang mà từ nơi đó có thể nhìn thẳng suốt 100 mét, chỉ cần alien xông tới từ đầu hành lang khác, lập tức kéo kíp nổ, kíp nổ này được Bá Vương làm ngắn lại thời gian kích nổ. Khi ném về phía alien, nó nổ mạnh trong trung, khi lấy ra lựu đạn liên hợp nhất định phải chạy về phía sau, nhớ kĩ, đường chạy của tới chỗ rẽ rẽ trái, mỗi hành lang đều phải chạy về bên trái. Như vậy, vòng cuối cùng chạy về đây, alien đuổi theo bị tạc thương, nó bị tường cách lý đằng sau ngăn lại, cho nên chỉ cần chạy nhanh qua tường cách ly, lúc đó an toàn."

      Cổ Tiểu Ngốc nghe Sở Hiên đích thân giải thích, có cảm giác chết mà vinh. Nếu ta chết, coi như là hi sinh vì quần chúng, vậy, ta có được xem như hùng hay ?

      "Sở Hiên, tôi hi vọng đồng ý với tôi điều." Lí Suất Tây trịnh trọng .

      Sở Hiên đẩy đẩy mắt kính: "Nếu ảnh hưởng tới lợi ích của mọi người, tôi có thể xem xét."

      Lí Suất Tây tiến sát vào, giọng bên tai Sở Hiên: "Tôi biết quan tâm đến cái nhìn của người khác, cho nên cũng ngại dùng thủ đoạn, nhưng tôi hi vọng đừng tính kế Trịnh Xá, nên thương tổn . Cho dù là vì ích lợi của tập thể hay vì Trịnh Xá, đừng gây thương tổn đến Trịnh Xá và người mà để ý. Đây là thỉnh cầu của tôi, có thể đồng ý ?"

      (Sở Hiên, biết rằng, tôi như vậy, thực ra phải vì Trịnh Xá mà là vì . Nếu phải vì gián tiếp làm La Lệ bị thương, Trịnh Xá sao có thể dễ dàng vứt bỏ như vậy.)

      " cầu của , điều kiện xác định, tôi thể đồng ý." Sở Hiên từ chối.

      (Quả nhiên vẫn có cách nào, tình tiết câu của mình mà thay đổi, sớm biết nhưng vẫn cảm thấy cam lòng.)

      Lí Suất Tây cả người đầy máu, cầm lựu đạn liên hợp dưới cái nhìn phòng bị của mọi người, nhìn Sở Hiên lần cuối, sau đó vào hành lang.

      Tuy ta mất niệm lực, nội lực và thân thể phải rèn luyện vất vả mới có, nhưng kinh nghiệm và kĩ xảo chiến đấu của ta vẫn còn, phải nhất định sống sót.

      Cổ Tiểu Ngốc đứng trong hành lang, chờ alien từ đầu hành lang khác tới, "Uỳnh, uỳnh, uỳnh." Xuất rồi! Cổ Tiểu Ngốc nhanh chóng kéo kíp nổ, xoay người chạy như điên, có kĩ xảo và có kĩ xảo khác nhau ở chỗ, cùng thân thể nhưng tốc độ có thể nhanh gấp đôi. Lựu đạn liên hợp nổ mạnh giữa trung, sóng đánh giúp chạy nhanh hơn, "Rẽ trái, rẽ trái." Cổ Tiểu Ngốc ngừng đọc nhẩm. Nhạc nền chính là tiếng thét của alien và tiếng tường cách ly hạ xuống.

      Có hai tường cách ly, phải chạy qua đó trước, Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy hô hấp ngày càng khó khăn, tứ chi ngày càng mỏi nhừ, đột nhiên nhớ tới tiếng rống của huấn luyện viên "Làm được phải chết!" Nếu còn lựu đạn liên hợp tốt rồi, alien đuổi sát, đại khái là thoát được, alien càng ngày càng gần, tại khoảng cách này bị công kích bởi vì đầu lưỡi của nó bị thương. Phía trước còn cánh cửa cuối cùng, trước khi ta chạy tới, alien có 70% đuổi theo ta, nếu đợi ta chạy qua cửa, chắc chắn kịp. Tính tốc độ cửa hạ xuống, thành công hi sinh, đành phải đánh cuộc lần thôi.

      "Sở Hiên, hạ tường cách ly xuống." Cổ Tiểu Ngốc nhanh chóng dừng lại, nhằm về phía alien, nhảy lấy đà, duỗi chân, lấy đầu gối alien làm điểm tựa, bay về phía khe hở ngày càng hẹp giữa tường cách ly và mặt đất. Kế hoạch chính xác, động tác hoàn hảo, tiếc rằng, Cổ Tiểu Ngốc tính sai việc, thân thể dùng là của phế vật Lí Suất Tây, lực bật của và của thân thể lúc trước hoàn toàn ở cùng cấp bậc. Cho nên, màn bi kịch xuất , Cổ Tiểu Ngốc lấy tư thế nhảy hoàn mỹ về phía tường cách ly, còn chưa đụng tới mép tường hạ xuống. Chủ nghĩa Mác hết thảy mọi việc xuất phát từ thực tiễn quả là đạo lý. Kết cục của việc học giỏi chủ nghĩa duy vật, nhìn Cổ Tiểu Ngốc là biết.

      Phản ứng của Cổ Tiểu Ngốc coi như nhanh nhẹn, khi hạ xuống, chống hai tay, chân giẫm xuống, lại nhảy lên. Nhưng alien cũng phải ngồi , cái đuôi vung tới, thân thể Lí Suất Tây lập tức bay từ đầu hành lang này tới đầu hành lang khác, mà tường cách ly mà tâm niệm cũng phụ mong đợi của mọi người mà đóng lại. Vì vậy, trong gian phòng nho chỉ còn alien bị tạc nửa chết nửa sống và Cổ Tiểu ngốc bị đuôi alien đập tới mức bán thân bất toại.

      Cổ Tiểu ngốc muốn đứng lên nhưng hình như con alien làm gãy xương sống của , quả nhiên hùng dài mệnh. . . Cổ Tiểu Ngốc nhìn màn ảnh giám thị cười, quyết định trước khi chết phải đùa giỡn trai đẹp, câu "Có tâm giết giặc, xoay chuyển trời đất!" (thủ thơ tuyệt bút trong ngục của Đàm Tự Đồng). Sau đó, lấy ra chủy thủ mà Bá Vương đưa, cắt cổ quy thiên.

      Edit: Sulli
      Chương 6: Vào The Grudge, xuyên thành Lục Nhân Giáp (1)

      Cho dù biến thành quỷ, chị đây cũng là loại bưu hãn nhất.
      —— Cổ Tiểu ngốc.

      “Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, mục tiêu di chuyển khóa, bắt đầu truyền tống tới The Grudge. . ."

      "A, ra mình bất tử." Bạn học Cổ Tiểu Ngốc có tí sáng tạo nào, vẫn bay xung quanh mọi người dưới dạng linh hồn. Cổ Tiểu Ngốc nhìn bốn phía, ừm, Bá Vương vẫn chết, đáng tiếc. biết Sở Hiên và Trịnh Xá xích mích chưa?

      Sở Hiên đúng lên: ". . . Cứ như vậy , phim the grudge tôi xem qua, tỷ lệ sống sót trong bộ phim kinh dị này hề liên quan tới nhân số, cho dù có chạy trốn ra nước ngoài cũng bị giết, cho dù bên cạnh có mấy chục hộ vệ kết quả cũng như vậy. . . Tôi rời khỏi đoàn đội, nếu chúng ta còn sống gặp lại nhau. . . Trương Kiệt, đồ ăn chị dâu làm, màu sắc đẹp mắt."

      Cuối cùng vẫn tách ra, bảo đừng tính kế Trịnh Xá mà vẫn nghe, nghe lời người già dạy phải chịu thiệt thôi. Thằng bé hư hỏng tiếp thụ ý kiến này, (dám Sở đại tá như vậy, mi bị xử lý!) Cổ Tiểu Ngốc than vãn sau đó đuổi theo Sở Hiên.

      Sở hiên và Arnold đeo ba lô quân dụng tới tiệm nét, Sở Hiên ấn bàn phím cạch cạch làm Cổ Tiểu Ngốc hâm mộ rơi nước miếng tí tách. lâu sau, Sở Hiên tới khách sạn gần khách sạn Dương Quang (khách sạn mà bọn Trịnh Xá ở). Sở Hiên tiếp tục lên mạng, Cổ Tiểu Ngốc tiếp tục háo sắc.

      Cổ Tiểu Ngốc khoanh chân ngồi cạnh Sở Hiên, nhìn vẻ chuyên chú lúc nghe trộm điện thoại của , tâm tình cũng bình ổn. Sở Hiên chết trong bộ phim này, ta có cứu được ? Hình như ta thể khống chế mình xuyên , mà đối tượng xuyên , có những điểm sau đây:

      1, Đều là người mới hẳn phải chết trong nguyên tác nhưng có ảnh hưởng quan trọng tới phát triển của cốt truyện.

      2, Xuyên khi cảm xúc của bọn vô cùng kích động.

      3, Đều là nam.

      4, Xuyên lúc ta ở gần đó.

      5, Đều rất sợ chết.

      6, Tố chất thân thể rất phế vật.

      7, Đều ở gần bọn Trịnh Xá.

      Như vậy theo đó mà suy đoán, nếu mình còn xuyên lần nữa, tỉ lệ lớn xuyên thành trong ba học sinh đại học kia, vậy mình phải bay quanh bọn họ sao? Tiếc quá, nếu mình lưu lại, như vậy có khả năng xuyên thành Arnold. Cổ Tiểu Ngốc lâm vào rối rắm.

      Ba ngày nhanh chóng trôi qua, Cổ Tiểu Ngốc và Sở Hiên chủ yếu ở trong khách sạn, có lần Cổ Tiểu Ngốc ra ngoài để nhớ kĩ đường tới khách sạn Dương Quang. Khi ba học sinh kia cùng Minh Yên Vi dạo phố, bay qua lần nhưng xuyên thành. phẫn nộ bay về, khi về lại phát Sở Hiên có ở khách sạn, nhớ rằng Sở Hiên có lẽ sân thượng liền vội bay lên, quả nhiên tìm được Sở Hiên nghe lén. Nhịp tim hoảng loạn của Cổ Tiểu Ngốc cuối cùng ổn định lại.

      Tình tiết phát triển tới đoạn phản bội kia sao?

      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

      "Rời cái rắm! Chúng mày biết 'thứ kia' khủng bố tới mức nào ? có kinh phật chúng tao thà chết còn sướng hơn, mẹ nó, vì sao chúng mày lại đuổi theo? Vì sao để tao mang kinh phật ? Chúng mày lợi hại như vậy, vì sao đưa kinh phật cho người yếu hơn! Phi! Cái gì mà đặt kinh phật trong phòng khách mọi người đều có thể phòng ngừa chứ, ràng chính là mấy tên tư thâm giả (người trải qua mấy bộ phim kinh dị) chúng mày muốn chiếm lấy nó, ông chửi cả nhà chúng mày!"

      Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên cảm thấy hoảng hốt.

      Kinh phật thể nghịch chuyển, rơi xuống đường quốc lộ, trang giấy bay theo gió.

      "!"

      Trịnh Xá vung chủy thủ bổ về phía đầu Thuân Chúng Đình. Sau đó mắt đỏ ngầy nhìn về phía Lục Nhân Giáp kiềm kẹp Minh Yên Vi.

      Tiểu Ngốc cứng người, đúng lúc này lại xuyên thành Lục Nhân Giáp, Trịnh Xá tuyệt đối bỏ qua cho mình, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

      Lục Nhân Giáp đúng lúc này run rẩy ngừng, vẻ mặt của giãy dụa mà vặn vẹo, nhìn chằm chằm Trịnh Xá, khó khăn mở miệng: "Mau, mau dẫn Minh Yên Vi , tôi khống chế được lâu. A. . . còn thất thần làm gì? Tôi khống chế được nữa!"

      Lục Nhân Giáp dường như dùng sức lực toàn thân di chuyển súng lục kề vào đầu Minh Yên Vi , "Tiện nhân Kayako, có giỏi trực tiếp giết tao, khống chế chúng tao tự giết lẫn nhau thú vị lắm phải , ông đây để mày được như ý!" Dứt lời, đẩy Minh Yên Vi ra, dí khẩu súng vào đầu mình nhưng tay lại run rẩy kịch liệt như khó khống chế được.

      Tất cả mọi người bị cảnh tượng trước mặt kích động, nhất thời phản ứng kịp. Trịnh Xá nhìn Lục Nhân Giáp hoàn toàn thay đổi như người khác, biết xử lý thế nào. ra bọn họ bị Kayako khống chế sao?

      "Trịnh đại ca, đừng giết luôn, chém tứ chi của tôi là được, nếu bị delete vì trừ điểm!" Lục Nhân Giáp khó nhọc mở miệng.

      Đột nhiên, vẻ mặt của trở nên tà ác vặn vẹo, giọng cũng trở nên lanh lảnh chói tai, "Ha ha ha, muốn chết trong tay đồng bọn sao? Ha ha, mi xem, người đồng ý bảo vệ mi nghĩ nên giết mi thế nào đây. Ha ha, các ngươi đều phải chết. . ."

      Ngữ khí bỗng trở nên sục sôi: "Biến, tiện nữ nhân, mày bị chồng phân thây là xứng đáng, ông có chết mày cũng đừng hòng tốt hơn. . ."

      Đột nhiên lại biết thành giọng tà ác lanh lảnh: "A! ! !. . . Thế nào? Mi định làm thế nào. . . Hừ, ta còn tìm đến các ngươi. . ."

      xong, Lục Nhân Giáp ngã xuống đất, dường như còn chút sức lực nào.

      Trịnh Xá lên phía trước nhìn thanh niên trước mắt.

      Lục Nhiên Giáp cười gượng: "Đừng lo lắng, ả rời . Nhưng mà tôi nghĩ mình thể ở lại nữa, nếu ả lại thông qua tôi làm chuyện gì hỏng bét."

      Trịnh Xá nhìn sắc mặt trắng bệch của , biết gì cho phải.

      "Đừng tự trách, làm rất đúng, là tôi lá gan mới bị ả khống chế. Chúng ta nên vì những chuyện mình làm mà trả giá. Tôi rất hối hận, tôi giúp được gì cả, còn làm hỏng kinh phật mà mọi người vất vả tìm. . ." Giọng có phần nghẹn ngào.

      "Lục Nhân Giáp, đây phải lỗi của cậu. . ." Trịnh Xá đành lòng nhìn vẻ cố kiên cường của thanh niên.

      "Trịnh đại ca, chờ tôi khôi phục sức lực, tôi liền rời , cám ơn mọi người chiếu cố tôi trong thời gian này, Lục Nhân Giáp tôi rất xin lỗi mọi người."

      Mọi người thấy thanh niên kia ra sức chống người lên, bóng dáng đơn độc rời , ánh mắt khỏi ướt át.

      "Cậu cần thiết phải rời mà." Trịnh Xá cuối cùng vẫn mềm lòng.

      "Tôi thể vì an toàn của mình mà đặt mọi người vào nguy hiểm, ừm, đưa cho tôi cái bộ đàm , nếu tôi bị tập kích tình huống gặp được cho mọi người, coi như là bù lại sai lầm của tôi."

      "Cậu. . ." Trịnh Xá thực rất muốn giữ lại, nhưng thể lo lắng cho đội viên nên đành đưa bộ đàm cho Lục Nhân Giáp.

      Lục Nhân Giáp run rẩy đứng lên, thân hình yếu ớt giống như phiêu tán trong bóng đêm. "Tôi đây, , rất xin lỗi."

      Trịnh Xá kéo lại Lục Nhân Giáp định xoay người rời , nhét ít đạn dược và lá bùa vào trong tay . "Nhất định phải sống sót!"

      Thanh niên yếu ớt mà kiên cường cười xin lỗi, xoay người rời khỏi tầm nhìn của mọi người.

      Ai cũng ngờ, bóng dáng đơn kia, lúc này nghĩ "Kỳ thực mình linh tinh cũng có khả năng đoạt giải oscar a!"


    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 7: Vào The Grudge, xuyên thành Lục Nhân Giáp (2)

      Phải nhanh tới chỗ của Sở Hiên, nếu gặp nguy hiểm. Cổ Tiểu Ngốc nhớ rằng sau kiện phản bội, Sở Hiên và Trịnh Xá vừa vài câu bị tập kích, đáng chết, sao phụ cận ngay cả xe taxi cũng có. vừa nghĩa vừa chạy nhanh hơn.

      "Trịnh đại ca, tôi bị tập kích. Có nữ nhân trắng bệch xuất , di chuyển nhanh." Cổ Tiểu Ngốc vừa chạy tới mái nhà vừa dựa theo nguyên tác mà dối. nhớ rằng lúc bắt đầu tập kích thực mất tín hiệu nên đành báo tin ngay lúc này. Mục đích hỏi bộ đàm từ Trịnh Xá phải là tình báo cho họ mà để Trịnh Xá biết mình bị tập kích, theo tính cách của , có tỉ lệ 50% tới cứu mình.

      "Lục Nhân Giáp, cậu ở đâu?" Trịnh Xá do dự hô to.

      "Tôi ở gần khách sạn Dương Quang. . . sân thượng khách sạn phụ cận. . . Sân thượng khách sạn. . ."

      "Đừng sợ, tôi tới ngay lập tức, phải tới như thế nào?" Nghe thấy tiếng người nhắc nhở Trịnh Xá có thể là cạm bẫy.

      "Từ khách sạn ra rồi rẽ phải. . ." tốt, tín hiệu biến mất rồi. Cổ Tiểu Ngốc ra sức chạy lên sân thượng, dám dùng thang máy, sợ có gì ngoài ý muốn.

      Khi Cổ Tiểu Ngốc lên tới sân thượng là vòng thứ ba.

      cái tay trắng bệch vươn tới cổ Sở Hiên, trong nháy mắt sắp va chạm, ánh mắt của Sở Hiên biến đổi, nhanh chóng lộn vòng, súng lục trong tay ngừng nhả đạn, khi hạ xuống đất, nữ nhân trắng bệch đứng sau bị bắn thành mảnh , , hẳn là vỡ tan xuất nữa.

      nhanh chóng nhặt vũ khí của Arnold lên, vọt tới bên cạnh Sở Hiên, "Tôi cùng ."

      Sở Hiên nhìn , tiếp tục trầm tư "Vẫn có điểm thưởng, chẳng lẽ bảy là ám chỉ. . ."

      Bỗng nhiên bốn phía truyền tới tiếng nổ lớn, bốn phía sân thượng có cánh tay trắng bệch ngừng vươn lên, hơn trăm nữ nhân trắng bệch từ bốn phía sân thượng trèo lên, chúng nó phát ra tiếng cười khanh khách rồi bò về phía bọn họ.

      "Mỗi lần giết chết đợt, đợt quỷ hồn tiếp theo càng mạnh hơn. . . Trước mắt giết ba lượt, như vậy lúc này chính là lượt thứ tư sao?"

      Cổ Tiểu Ngốc và Sở Hiên bắt đầu nổ súng.

      "Nếu mở tứ giai tốt rồi, ta nhất định thay đổi gien, biến thành godzilla, cắn chết ả." Cổ Tiểu Ngốc cố ý lớn tiếng . có gì bất ngờ xảy ra, tay Sở Hiên run lên rồi trở lại bình thường. Cho dù thế nào, trước hết phải làm Sở Hiên có khát vọng sống mới được. Tuy rằng cách thức lộ ra tin tức vụng về, nhưng tại quản được nhiều như vậy.

      Sở Hiên giải quyết xong bên , quay đầu, ngạc nhiên khi thấy bên Cổ Tiểu Ngốc cũng giải quyết sạch .

      "Đợt thứ tư!"

      "! có điểm thưởng, có gì nêu lên, còn có thể tiếp tục. . ."

      Bỗng nhiên phía trước bọn họ sáng ngời, sân thượng xuất cửa giấy theo phong cách Nhật Bản, thoạt nhìn giống như cửa nhà bình thường, cánh cửa dần dần mở ra, đằng sau là căn phòng bình thường, bên trong có nữ nam tranh chấp.

      Người đàn ông kia ngừng đánh người phụ nữ, tiếp theo lấy con dao bàn đâm về phía nàng, máu tươi chảy ròng ròng, nàng thể tin trừng lớn hai mắt rồi ngã xuống đất, mà người đàn ông kia cũng vì vậy mà ngừng tay, ngược lại bắt đầu chặt chân tay của người phụ nữa kia, cả người nàng run rẩy ngừng, chỉ có cắp mắt kia mở to nhìn Sở Hiên. Bộ dáng của nàng hoàn toàn giống như quỷ hồn trắng bệch lúc trước, khuôn mặt nhuộm đầy máu tươi vô cùng dữ tợn.

      "Xuất cảnh tượng trước khi chết của Kayako." Cổ Tiểu Ngốc di chuyển hai bước tới cạnh Sở Hiên, dán bùa hộ mệnh vào người mình và Sở Hiên.

      Khi người đàn ông kia quay phắt lại, Sở Hiên nâng súng bắn, đạn linh loạt xuyên thấu qua thân thể .

      "Ảo giác? Hay là. . ."

      "Tôi qua, trong nháy mắt công kích tôi bắn thử xem." Cổ Tiểu Ngốc lên phía trước. Người đàn ông kia từ từ tiến về phía rồi vung dao lên. "Pằng pằng pằng." Sở Hiên nổ súng. Cổ Tiểu Ngốc xoay người tránh đao sắc bén kia, bùa hộ mệnh bởi vì động tác mạnh mà rơi xuống đất, T T, ta hận đồ dỏm. Tuy rằng người đàn ông kia bị Sở Hiên xử lý nhưng quần áo trước ngực và thịt của vẫn bị rách khối, đồ lưu manh, sắc quỷ! Vải che ngực hoàn toàn còn tí gì. . . Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy bụng nôn nao, từ nơi đó truyền đến cảm giác trướng bụng, đáng ghét.

      "Khi công kích bình thường có hiệu quả, chỉ có thể khi công kích trong nháy mắt mới có thể công kích." Sở Hiên tổng kết.

      "Bộ vị bị công kích dường như vào trong ruột tôi rồi." Cổ Tiểu Ngốc .

      "Đợt thứ năm. . . Kết thúc!"

      Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy nội tạng mình ngừng co rút, máu bắt đầu phun ra từ trong miệng và mũi, tiếp theo phun ra búng máu đen, trong máu đen còn có vô số mảnh nội tạng . nhặt lên lá bùa mặt đất nhưng có gì chuyển biến, đau đến mức ngã nhào xuống, run rẩy ngừng. Vì vậy mới mua thuốc phải xem kĩ là dùng bên trong hay thoa ngoài da a, biết thưởng thức kết cục giống như Cổ Tiểu Ngốc.

      "Đây là đợt thứ sáu sao? Từ trong thân thể công kích nội tạng. . ." Sở Hiên bước nhanh tới, lấy ra chủy thủ, "Nhịn xuống, đừng nhúc nhích." mổ bụng Cổ Tiểu Ngốc ra. "Đau. . ." Cổ Tiểu Ngốc nước mắt ròng ròng nhìn mình bị mổ bụng.

      Sau khi bụng của bị mổ ra, từ bên trong trào ra máu đen, thịt nát và mảnh nội tạng bỗng tuôn ra, "Ruột tổn hại 80%, nội tạng tổn hại 20%, hầu hết các bộ phận nội tạng đều xuất huyết. Trong vòng mười phút được cấp cứu, khả năng tử vong là ngoài 90%." lấy ra thuốc cầm máu xịt vào nội tạng của Cổ Tiểu Ngốc rồi dùng băng vải quấn quanh eo . Cổ Tiểu Ngốc đau nên lời, nghĩ rằng, coi như đây là lần đầu tiên tiếp xúc thân mật với Sở đại nhân. (Đây là lúc nào, mi còn nghĩ linh tinh.)

      Cách bọn họ xa, nữ nhân trắng bệch cao mười mét chậm rãi đứng lên, nàng ta chính là nữ chính trong the grudge, chủ thể chú oán Kayako.

      "Ngực. . . Nhược điểm. . ." Cổ Tiểu Ngốc khó khăn mở miệng, lại phun ra búng máu.

      "Ngực là nhược điểm sao? Quỷ hồn loại lớn. . . Sức mạnh cũng hơn trước. . ." Sở Hiên đứng trước Cổ Tiểu Ngốc. ngừng bắn về phía ngực Kayako. Nhưng đạn linh loại dường như tạo thành thương tổn lớn cho nó, ngực nó ngừng khôi phục hoàn hảo.

      Nó bắt đầu cười khanh khách về phía họ, tốc độ kia vô cùng nhanh chóng, mắt thấy nó càng gần, Sở Hiên lại đứng trước người mình nhúc nhích, Cổ Tiểu Ngốc cuống quít hô to, "Sở Hiên, lùi về sau, mặc kệ tôi."

      Sở Hiên rốt cuộc lùi về sau trước lúc Kayako tiến đến, Cổ Tiểu Ngốc vào trong phạm vi công kích của nó, cảm thấy khí lực cả người mình đều bị hút , sắp chết sao? Mình hẳn sống lại ở phim kinh dị đằng sau.

      "Sở Hiên, hãy tự do. . ." muốn câu di ngôn này từ lâu, Cổ Tiểu Ngốc nghĩ vậy, cảm thấy hồn phách của mình dần rời khỏi thân thể.

      Mà cảnh tượng Sở Hiên nhìn thấy là, từ thân thể Lục Nhân Giáp, hồn phách của bị hút vào thân thể Kayako.

      Edit: Sulli
      Chương 8: Vào The Grudge, xuyên thành Lục Nhân Giáp (3)

      Mẹ nó, sao ta lại quên bị Kayako xử lý bị hấp thu hồn phách chứ, hu hu, chết chắc rồi, nếu sớm biết, có lẽ ta mỹ nữ cứu hùng tích cực như vậy. Sở đại tá, tuy rằng sống sót tôi rất cao hứng, nhưng tôi muốn biến thành tiểu đệ của Kayako a, lại còn hòa làm với nàng, tuy hai mà , trong ngươi có ta, trong ta có ngươi. Chết chắc rồi, chết chắc rồi, hồn phách bị hút mất xuyên kiểu gì, làm tốt còn bị Trịnh Xá đấm, bị hồng viêm đốt, sau đó tan thành mây khói, trọn đời được siêu sinh. Hu hu hu. . . Ta muốn a. . .

      , được tuyệt vọng, dựa vào cái gì mà cùng là quỷ nhưng Kayako lại lợi hại hơn ta! Mi có thể hấp thu ta, chẳng lẽ ta thể sao? Cổ Tiểu Ngốc bắt đầu thử hút hồn phách xung quanh vào, dùng phương thức niệm lực •••••• được, dùng nội lực •••••• vẫn được, mặc kệ, tu di, hút cho ta! Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy vô số linh hồn nhảy vào trong cơ thể mình.

      Sở Hiên nhìn, hồn phách kia giống hồn phách xung quanh, mặc dù ở trong cơ thể Kayako nhưng lại độc lập. Biểu cảm của vô cùng sinh động, lúc uể oải, lúc hung ác. Bỗng nhiên, kia dường như gì đó, sau đó lấy làm trung tâm, thân thể Kayako biến thành lốc xoáy lao về phía ấy. lâu sau, trước mắt cũng chỉ còn Kayako kích cỡ bình thường và kia.

      Vô số cảm xúc đánh sâu vào đầu mình, Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy hề tỉnh táo, dục vọng bị phóng đại vô hạn, ta muốn giết Kayako, giết ••• giết ••• giết •••

      vẻ mặt tàn nhẫn phóng về phía Kayako, Sở Hiên ngừng bắn, lui về phía sau vài bước, im lặng nhìn. bắt đầu ra sức đánh Kayako, phương thức công kích của Kayako dường như có hiệu quả với nhưng cũng có cách nào tạo thành vết thương trí mệnh cho nàng. Đây là kĩ năng đánh nhau kịch liệt trong quân đội, bẻ các đốt tay của Kayako. Đây là thái cực, Kayako bị chưởng của đánh bay. nhảy lên lưng Kayako giẫm giẫm, nhảy nhảy. Lúc Kayako bị ngược đãi gần như tàn tạ, kéo Kayako về phía Sở Hiên: "Đánh vào ngực!" Sở Hiên lưu loát nổ súng, bắn, Kayako cuối cùng cũng chết. "Giết chết chủ thể chú oán Kayako lần, đạt được chi tiết cấp B, thưởng 5000 điểm." Giọng của chủ thần truyền tới. Sở Hiên thở phào nhõm.

      Đầu Cổ Tiểu Ngốc vẫn hỗn loạn như cũ, bây giờ hành động hoàn toàn theo bản năng.

      Cổ Tiểu ngốc nhìn về phía Sở Hiên, "Sở Hiên?"

      Sở Hiên gật đầu. "Có chuyện gì?"

      Cổ Tiểu Ngốc lên phía trước, kéo Sở Hiên xuống lầu, tay cầm súng của Sở Hiên giật giật nhưng có động tác gì nữa. Bùa hộ mệnh bị thiêu đốt, có nghĩa là ấy có ác ý hay phải là quỷ? Sở Hiên nhìn đôi tay bé kia, suy tư.

      Ở phía sau bọn họ là Trịnh Xá đến trễ, chỉ thấy thi thể của Lục Nhân Giáp mái nhà.

      Tại phòng Sở Hiên trong khách sạn, Cổ Tiểu Ngốc nhìn Sở Hiên ngồi giường, cười ngây ngô. "Sở Hiên a, đúng là Sở Hiên a. . . Rất muốn. . . Rất muốn. . ." (Cổ Tiểu Ngốc, rốt cuộc mi muốn làm gì Sở Hiên?) Sở Hiên nhìn đứa cười ngu ngốc trước mặt, bắt đầu suy nghĩ. Tư liệu đủ, thể phân tích.

      Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên lấy ra quyển vở và cây bút O(∩_∩)O "Sở đại nhân, kí tên cái!" (Mi biết theo đuổi tình , dục vọng lớn nhất là kí tên thôi sao •••• che mặt ••••)

      Gọi ta là đại nhân, xưng hô cung kính, có hàm nghĩa đặc thù gì? Kí tên? Là điều kiện tất yếu để công kích hay là. . . (Sở đại nhân, suy nghĩ nhiều quá.)

      "Phải viết là cho Cổ Tiểu Ngốc nha." Cổ Tiểu Ngốc vui vẻ bổ sung.

      " tên là Cổ Tiểu Ngốc?"

      "Ừm." (*^__^*)

      "Tại sao lại biết tôi?"

      "Kí tên, kí tên, kí tên. . ." ~(@^_^@)~

      "Lúc trước bám vào người Lục Nhân Giáp?"

      "Kí tên, kí tên, kí tên. . ." o(≧v≦)o

      "Vì sao muốn tôi kí tên?" (Sở đại nhân, đứa này trở nên đần độn, ngoại trừ làm theo dục vọng, ta biết gì cả. hỏi vô ích thôi.)

      "Kí tên, kí tên, kí tên. . ." \(^o^)/

      Vì thế dưới ánh mắt sáng quắc của đối phương, Sở Hiên kí tên, dưới nhắc nhở của đối phương, viết lên. "Tặng Cổ Tiểu Ngốc thân ái."

      Cổ Tiểu Ngốc chăm chú nhìn chữ kí mười lần, quý trọng cất nó vào tu di.

      " có vật phẩm gian hay là năng lực đặc thù?" Sở Hiên hỏi.

      "Sở Hiên, Sở Hiên, Sở Hiên. . ." (>^ω^<) Sinh vật đần độn hết sức phấn khởi, ngồi xổm nhìn chằm chằm Sở Hiên, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời của Sở Hiên.

      Sở Hiên bỗng cảm thấy, so với trí tuệ của mình trí tuệ đần độn càng đáng sợ hơn.

      Sở Hiên nhìn lúc, phát sinh vật vô cùng vui vẻ nhìn mình có hành động gì nữa, mở máy tính ra, bắt đầu công tác.

      Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên di chuyển, tắt máy tính, "Sở Hiên, muộn rồi, phải nghỉ ngơi."

      "Vậy nghỉ ngơi trước , tôi gây ồn ào." Quỷ cũng cần nghỉ ngơi sao?

      "Sở Hiên, nghỉ ngơi." <( ̄0 ̄)> Cổ Tiểu Ngốc ra vẻ nghe tôi , tôi bỏ qua.

      Vừa rồi thể nghiệm qua loại sinh vật thể khơi thông, Sở Hiên sáng suốt nhiều lời, vệ sinh cá nhân rồi ngủ. Mặc dù ở dưới ánh mắt có thể so với bóng đèn 100W của người nào đó, vào giấc ngủ càng khó khăn hơn.

      Buổi sáng tỉnh lại, bàn bày bữa sáng nhiều màu sắc, nhưng bé kia lại thấy đâu. Biến mất hay tạm thời rời ?

      Kì thực, bạn Cổ Tiểu Ngốc vẫn bay nhưng tại thể nhìn thấy nữa. Khi mặt trời mọc, khí tức quấn quanh Cổ Tiểu Ngốc giảm bớt, Cổ Tiểu Ngốc cũng khôi phục thần trí, nhớ lại hành động tối qua, xấu hổ muốn chết. Cổ Tiểu Ngốc vội vàng hấp thu lực lượng của linh hồn trong cơ thể, cố gắng để bi kịch ngày hôm qua phát sinh nữa. ( cho rằng đó là bi kịch?)

      Sở Hiên mở bộ đàm "Trịnh Xá, tôi là Sở Hiên, tôi thành công giết chết chủ thể chú oán lần. Bây giờ tôi tình huống cụ thể cho . . . Tình huống cơ bản chính là như vậy, còn có gì sao?" Sở Hiên quyết định che dấu tồn tại của bạn Cổ Tiểu Ngốc.

      "Theo cách của , Lục Nhân Giáp cùng chống lại chú oán sao?" Trịnh Xá hỏi.

      "Ừm."

      "?"

      " 'Sở Hiên, hãy tự do. . .'" Sở Hiên cứng nhắc thuật lại.

      Tại đầu kia bộ đàm, mọi người 囧 ngã xuống đất, đây là loại di ngôn cần bản quyền. . .

      Sau đó Sở Hiên liên lạc với mọi người nữa, hành động mình, tích cực tìm kiếm thứ khắc chế chú oán. Cổ Tiểu Ngốc cả ngày bay xung quanh Sở Hiên. Sở Hiên hẳn là quan tâm tới vấn đề gien khóa, vui mừng nghĩ.

      <( ̄︶ ̄)> <( ̄︶ ̄)> Ta là tuyến phân cách bạn Cổ Tiểu Ngốc đần độn cả ngày lẫn đêm <( ̄︶ ̄)> <( ̄︶ ̄)>

      (>^ω^<)(>^ω^<). . . . . Ta là tuyến phân cách ba ngày nhanh chóng trôi qua. . . . . .(>^ω^<)(>^ω^<)

      (~^O^~). . . (~^O^~). . . Ta là tuyến phân cách bạn Cổ Tiểu Ngốc đần độn nữa. . . (~^O^~). . . (~^O^~)

      Thời gian: cuối ngày thứ sáu. Địa điểm: trong phòng khách sạn. Nhân vật: Sở Hiên, Cổ Tiểu Ngốc.

      " như vậy, bởi vì hấp thu linh hồn chú oán nên tối đó thần chí , chỉ có thể bị chi phối bởi dục vọng của bản thân (tuy rằng hình thức biểu dục vọng của rất kì quái). Mà tại, tiêu hóa xong lực lượng này, cho nên buổi tối có thể thân mà vẫn bảo trì lý trí của mình?" Sở Hiên tổng kết.

      "Đúng vậy." Cổ Tiểu Ngốc ngồi nghiêm chỉnh để biểu mình rất bình thường.

      "Như vậy, rốt cuộc là gì, vì sao lúc Lục Nhân Giáp chết, xuất linh hồn của ?" Vấn đề trọng yếu.

      "Tôi nên ngay từ đầu BULA. BULA. BULA. . ." Dù sao tôi cũng đoán được.

      Người như Sở Hiên, khó có thể lừa gạt, dù có may mắn lừa được cũng sớm muộn bị vạch trần, lừa gạt lần sau này được tin tưởng nữa. Cho nên, Cổ Tiểu Ngốc che âấu việc mình là kẻ xuyên , những việc khác đều ra.

      " hiểu. Vậy vì sao phải cứu tôi? Dù là Alien hay The Grudge đều rất để ý đến tôi, thậm chí ngại hi sinh, tuy rằng chưa chắc chết, nhưng theo lẽ thường trình độ để ý của nên có."

      "Ừm. . . Bởi vì tôi thấy là người tốt." o(≧-≦)o Cổ Tiểu Ngốc đỏ mặt, giọng trả lời. (Đứa , xét tình trạng tinh thần của ngươi bây giờ, lời của ngươi có sức thuyết phục chút nào.)

      "Khi chú oán công kích, vì sao lại cố ý nhắc tới gien khóa?"

      "Tôi muốn ám chỉ với gien khóa tứ giai là có thể thay đổi gien, như vậy tìm chết." Cổ Tiểu Ngốc ngoan ngoãn khai báo.

      "Tin tức chân sao?" Giọng của Sở Hiên hơi run.

      "Ừm, vô cùng chân ." Cổ Tiểu Ngốc trịnh trọng gật đầu.

      Đối thoại khách sáo tiếp tục. . .

      "Như vậy, tình huống tại vượt qua dự đoán của , cho nên cũng biết mình còn có cơ hội xuyên vào những người khác, cho nên hi vọng sau khi tôi về gian, đổi vật phẩm biến nhân vật thành đội viên để rời ?"

      "Ừm, xin nhờ."

      "Được, sau khi xác nhận có cách nào xuyên nữa, tôi trở về dẫn ."

      "Sở Hiên, có thể chuẩn bị bộ trang bị cho tôi , ví dụ như lương khô, dược phẩm, vũ khí, nếu tôi lại xuyên vào người mới, cũng bảo đảm hơn." Trải qua kiện Mâu Cương mua vũ khí bỏ mình, Cổ Tiểu Ngốc liền có chứng sợ hãi mua vũ khí.

      "Được, tôi chuẩn bị, trước tối mai tôi đưa toàn bộ cho . Bộ đàm cất kĩ, đến lúc đó tôi gọi , nếu lại xuyên hãy dùng nó để cho tôi."

      Cổ Tiểu Ngốc vui vẻ cầm bộ đàm, cảm thấy ngày vật hi sinh vạn năm như mình thành thành viên chính thức sắp đến.

      Giải thích khoa học vì sao tu di của Cổ Tiểu Ngốc có thể hấp thu thân thể của chú oán: tu di có khả năng dự trữ năng lượng của thân thể, Kayako hấp thu Cổ Tiểu Ngốc, Cổ Tiểu Ngốc liền trở thành phần thân thể của Kayako, mặt khác, thân thể Kayako cũng thành thân thể Cổ Tiểu Ngốc. Cho nên, Cổ Tiểu Ngốc có thể hấp thu năng lượng chủ thể (linh hồn) của Kayako.

      Edit: Sulli
      Chương 9: Vào The Mummy, xuyên thành Tần Chuế Ngọc (1)

      Chẳng lẽ ý nghĩa tồn tại của tôi là để lại di ngôn sao?

      —— Cổ Tiểu Ngốc.

      The Mummy. . . Vào! Vào! Vào! ! ! ! —— Bối hậu linh [1] Cổ Tiểu Ngốc lại lên sân khấu.

      [1] Linh hồn đằng sau lưng, có thể là thiện linh bảo vệ hoặc ác linh quấn thân.

      "May quá, ta vẫn lành lặn." Bạn Cổ Tiểu Ngốc vì sống còn mà lo lắng hãi hùng n lần, rốt cuộc thở phào nhõm. Sờ sờ cả người, thiếu tay thiếu chân, cũng lòi ra cái gì. Nhìn tu di, ngoài mấy tấm phiếu, vài cuốn sách, mấy khối vàng, trang bị nghèo kiết hủ lậu bao gồm cái chủy thủ, thêm vào là trang bị mà Sở Hiên chuẩn bị. Nhìn trang bị kia, cảm giác hạnh phúc tự nhiên nảy sinh. (nghèo tới đáng thương a. . .) cảm nhận lực lượng của mình chút, ước chừng chỉ có khoảng 60% so với thời điểm ở The Grudge, hẳn là chưa kịp chuyển hóa hoàn toàn thành lực lượng của mình linh hồn bị chủ thần delete. (nhóm linh hồn đáng thương, rơi vào tay ai cũng được chết tử tế. . .)

      Khi Cổ Tiểu Ngốc xem xét tình huống của mình, Chiêm Lam giới thiệu xong về The Mummy.

      Cổ Tiểu Ngốc bắt đầu quan sát hoàn cảnh xung quanh, đây là căn phòng kín hôn ám, ánh sáng chiếu qua song sắt, trong phòng có chàng trai cao to tóc vàng gục đầu ngồi và năm người cả nam lẫn nữ tóc đen nằm ngủ đất. Tư thâm giả ngồi cách bọn họ xa, Sở Hiên ngồi cách bọn Trịnh Xá khoảng năm mét, nhìn bọn họ thảo luận, lời. Hả? Sao có Minh Yên Vi ở đây, ra. . . Vẫn thể sống sót sao?

      Năm mét, khoảng cách kì lạ, có thể quan sát, nhưng lại gần chút nào. Vẫn bị xa lánh sao? Trịnh Xá chưa bị phản bội, cảm thấy mình đối xử bình đẳng với người mới là đúng. Sở Hiên cần dùng sinh mệnh để đổi lấy tin tức, rất khó làm bọn họ cảm nhận được khổ tâm và công bằng của . Tự đại như Trịnh Xá, kiêu ngạo như Sở Hiên, mâu thuẫn của bọn họ, trước mắt có cách nào hòa giải. Cổ Tiểu Ngốc thở dài, nhìn Sở Hiên đơn, cảm thấy bất lực.

      Cổ Tiểu Ngốc tâm tình khó chịu, ngồi xổm bên cạnh Tiêu Hồng Luật, bắt đầu dùng ngón tay chọc vào khuôn mặt trẻ con đáng kia. "Nha, cậu xuất , Trịnh Xá càng ý thức được tầm quan trọng của Sở Hiên. . ." Vỗ vỗ, sờ sờ, xoa xoa, véo véo. . . (Này này, có chừng mực cho ta, đừng có ỷ vào có ai thấy liền muốn làm gì làm!)

      Năm người mới cuối cùng cũng tỉnh dậy, nữ nhân trong đó lập tức hét lên, cắt ngang hành động biết xấu hổ của Cổ Tiểu Ngốc, nhìn nhóm người mới trước mắt, suy nghĩ biết lần này xuyên thành ai; theo quy luật lúc trước, Tiểu Hồng Luật và Trương Hằng đều có khả năng, bởi vì lúc trước đều xuyên thành nam, như vậy lần này có khả năng xuyên thành tên đầu bóng hơn bốn mươi tuổi, vẻ mặt dữ tợn hoặc là nam tử đeo kính hơn ba mươi tuổi có vẻ lịch kia. Ta muốn biến thành tên đầu bóng cơ bắp, rơi lệ T-T. . .

      Trịnh Xá với Chiêm Lam: " tình huống tại cho bọn họ . . ." Chiêm Lam bắt đầu giảng giải kĩ càng cho người mới về tồn tại và quy tắc của chủ thần gian. Năm người này đều có vẻ kích động và mù mờ.

      "Như vậy chúng ta nên giới thiệu chút. . . Tôi giới thiệu trước, tên tôi là Trịnh Xá, là đội trưởng tạm thời của tiểu đội này."

      Quả nhiên, Trịnh Xá hề phòng bị đám người mới này.

      Đại hán đầu bóng vẻ mặt dữ tợn, dữ tợn : "Phim kinh dị? Đùa à, ông mày ở trong tù, khẳng định là thằng Vương Nhị Cẩu kia bán đứng ông, bọn mày đừng có linh tinh nữa, ông đây chữ cũng tin." xong, đại hán đầu bóng đánh quyền vào vách tường đất, quyền hạ xuống tạo thành vết lõm đó, thoạt nhìn cũng là loại cường tráng khỏe mạnh.

      "Đại hán kia sau đó vì đùa giỡn phụ nữ mà bị chém, chẳng lẽ ta phải xuyên thành ? nên a. . ." Cổ Tiểu Ngốc rú thảm.

      "Mẹ nó, bọn chúng lại nhốt tao cùng nữ nhân? phải là trước khi bắn chết để tao vui vẻ chứ? Chẳng lẽ em muốn lấy khẩu cung của ? Muốn biết để thuốc phiện ở thuyền nào em hầu hạ cho tốt , ha ha. . . A!" Đại hán đầu bóng vừa định vươn tay cởi quần áo của mỹ nữ kia, Trịnh Xá rốt cuộc phản ứng, ném mạnh đại hán vào góc trong nhà giam.

      Trịnh Xá hung hăng : "Trong đội chúng ta cho phép loại cạn bã như vậy tồn tại!"

      Đầu bóng dữ tợn quát: "Cái cha mày, mày biết ông là ai ? Dám đánh lén sau lưng ông? Ông đập mày tan xác. . ."

      Triệu từ nãy im lặng bỗng vọt tới, cắt xuống hai cánh tay của , Trịnh Xá hơi kinh ngạc, định gì đó nhưng cuối cùng vẫn mở miệng.

      Cổ Tiểu Ngốc thấy Sở Hiên khẽ lắc đầu, có lẽ là thất vọng vì Trịnh Xá có chút tiến bộ nào.

      cầm máu cho đại hán đầu bóng sau đó quay đầu lại với bốn người mới: "Chỉ cần các ngươi uy hiếp tới đoàn đội của chúng ta, chúng ta xuống tay với các ngươi. Bây giờ thỉnh các vị ra nghề nghiệp trước kia, tuổi tác và sở trường của mình ra, tiếp đó chúng ta phân chia nhiệm vụ cho mỗi người."

      Người đàn ông đeo kính quần áo gọn gàng kia lập tức : "Tên tôi là Cao Hồng Lượng, tôi là biên trình viên máy tính, rất am hiểu các chương trình máy tính."

      Thanh niên mặt trẻ con kia gãi đầu : "Tên tôi là Trương Hằng, tại học năm ba đại học, là tuyển thủ dự bị môn bắn cung của thế vận hội Olimpic, tôi sử dụng phục hợp cung (loại cung do nhiều lớp dán vào nhau) rất thành thạo, thể lực tệ."

      Đại mỹ nữ quyến rũ vuốt tóc, ngạo mạn : "Tôi là Tần Chuế Ngọc, minh tinh điện , chẳng lẽ mọi người chưa xem phim tôi đóng sao?"

      Bé trai quay đầu lại thản nhiên : "Tiêu Hồng Luật, mười hai tuổi, bị nghiên cứu trong bệnh viện thần kinh, năng lực dự cảm rất mạnh. . . Tôi tin lời của mọi người."

      Sở Hiên đột nhiên hỏi: "Là do trung khu thần kinh và đại não bẩm sinh phát triển sao? Cụ thể là biết trước các gì, tỉ lệ chuẩn xác là bao nhiêu?"

      "Đúng vậy, tôi có thể nhận ra khí tức tử vong mà mọi người phát ra, mắt tôi nhìn thấy. . . Thế giới này là màu xám, dự cảm tử vong của mỗi người tôi đều thấy được, màu xám kia càng đậm, khả năng chết càng cao." Tiểu Hồng Luật cười lạnh, nhổ xuống sợi tóc, đặt ở đầu ngón tay rồi thổi , cọng tóc bỗng biến mất thấy.

      "Như vậy, giờ dự cảm tử vong của ai là mạnh nhất?" Sở Hiên tiếp tục hỏi.

      "Của ." Ngón tay của Tiêu Hồng Luật chỉ về phía Trịnh Xá.

      Trịnh Xá chua xót cười : "Là hẳn phải chết sao? Hay là có thể chết?"

      Tiêu Hồng Luật giải thích: "Chỉ là có thể chết mà thôi chứ chắc chắn phải chết, giống như O'Connell bây giờ, màu xám tử vong của đậm hơn mọi người nhiều. . ."

      Sở Hiên chen vào nữa, dường như tự hỏi cái gì.

      Cổ Tiểu Ngốc nghĩ: Lúc trước Sở Hiên hỏi Tiêu Hồng Luật, hẳn là muốn biết mình có khả năng xuyên vào ai lớn nhất.

      Trịnh Xá : "Hoan nghênh mọi người gia nhập, chúng ta hãy cố gắng sống sót, tuy rằng rất nguy hiểm nhưng ít nhất chúng ta vứt bỏ đồng bạn! Phải nhớ, thể rời khỏi người này trong vòng 5000 mét. . ."

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Edit: Sulli
      Chương 10: Vào The Mummy, xuyên thành Tần Chuế Ngọc (2)

      Ba tên lính coi ngục từ cửa nhà giam vào, bọn họ kéo vai nam chính O'Connell rồi ra ngoài, dường như bọn họ nhìn thấy mấy người Trịnh Xá, trực tiếp kéo O'Connell ra, cuối cùng ngay cả cửa ngục cũng đóng.

      Trịnh Xá thản nhiên : "Được rồi, The Mummy chính thức bắt đầu, bốn người chờ chút." xong, quay đầu nhìn về phía đám người Trương Kiệt và Zero.

      "Như vậy chúng ta thương lượng lát, tại chúng ta nên làm gì. . ." Trịnh Xá bất đắc dĩ gãi đầu.

      Triệu thản nhiên : "Biện pháp giải quyết tốt nhất là. . . Chém đứt tứ chi của năm người kia rồi để lại chỗ này, vậy khi gặp công kích của đoàn đội khác chúng ta cần lo lắng cho người mới có sức chiến đấu. . . Đây là biện pháp lý trí nhất."

      Trịnh Xá phẫn nộ: "Sao có thể như vậy chứ, khi tôi mới tiến vào cũng là người thường, sau khi cường hóa mới có thân thủ như tại, dựa vào cái gì vì mình có thể sống sót liền vứt bỏ bọn họ? Chúng ta chiếu cố được bọn họ thôi, tại còn muốn làm hại bọn họ vì tư dục của bản thân! Tôi tuyệt đối cho phép!"

      (Bạn Trịnh Xá hiểu quan niệm đồng đội là gì quả nhiên phẫn nộ rồi, bởi vậy mà bài xích muội muội chứ, hiệu ứng cánh bướm của ta vì sao luôn theo hướng quỷ dị.) Cổ Tiểu Ngốc buồn bực vẽ vòng vòng.

      Zero cũng : "Đây là phép tắc chiến trường. . . tại bọn họ phải là đồng đội của chúng ta, nếu bởi vì cứu bọn họ mà làm sáu người chúng ta chết, cũng là mất nhiều hơn được. . . Hơn nữa cũng thể để bọn họ cho đoàn đội đối địch, cứ như vậy, bốn người bị giết hết là mất 8000 điểm, chúng ta phải giết bốn người của đoàn đội đối địch mới bù lại được. . ."

      (Zero ca ca là người tốt a, lúc trước Trịnh Xá muốn đánh Sở Hiên cũng là ngăn cản, ngài chính là thuốc ổn định [1] trong truyền thuyết a!) Cổ Tiểu Ngốc dựa vào người Zero cọ cọ.

      [1] Là thứ có thể giảm bớt phản ứng, bảo trì cân bằng hóa học, làm giảm sức căng bề mặt,...

      "Cho dù thế nào, tôi cũng vứt bỏ bọn họ! Tôi ích kỉ như vậy, lấy điểm số để đánh giá giá trị của người, cho dù mọi người đúng, tôi cũng tham gia vào việc này!" Trịnh Xá kiên trì.

      (Bạn Trịnh Xá, bạn chính là hi vọng sinh tồn của vật hi sinh chúng ta! Ôm ôm. . .)

      "Nếu sợ đoàn đội khác. . ." Tiểu Hồng Luật lấy mấy cục đá tường, bóp nát thành từng khối, vừa chơi vừa : "Nếu sợ đoàn đội khác, năm người chúng ta có thể trở thành mồi."

      Trịnh Xá kinh ngạc nhìn, vỗ vỗ đầu , an ủi, "Yên tâm, chúng ta làm chuyện như vậy!"

      Tiêu Hồng Luật ném hòn đá xuống rồi đứng lên, thản nhiên : "Vậy khi tôi chạy bộ, có thể ôm tôi cùng chạy ? Đúng rồi, chúng ta chuyện hơn năm phút rồi phải ? O'Connell vừa bị mang có lẽ được thả ra rồi."

      Mấy người Trịnh Xá lúc này mới nhớ ra, cùng ba người mới chạy ra khỏi nhà tù, mà đại hán đầu bóng kia lãnh nhìn bọn họ rời rồi về hướng khác.

      Giờ phút này trong hành lang nhà tù vây đầy phạm nhân, bọn họ chen chúc ở đó rồi nhìn ra ngoài, ngoài hành lang là quảng trường, hành lang có hình vòng cung ôm lấy quảng trường, giữa quảng trường là đài hành hình bằng gỗ, người đứng đài hành hình chính là vai nam chính O'Connell.

      Sở đằng sau đội ngũ đột nhiên mở miệng: "Chú ý tình huống của O'Connell, để ngừa kịch tình thay đổi."

      Trịnh Xá xem như quyết đoán, vội với Zero: "Zero, có mang súng lục vô thanh ? Đứng chỗ này bắn dây treo cổ, nắm chắc bao nhiêu?"

      Zero nhìn quảng trường ngoài hành lang cái, gật đầu : " thành vấn đề, phương hướng kia tôi có thể nhìn . . . Nếu chỉ là dây thừng, tôi có thể bắn rơi nó mà kinh động người khác."

      Sau khi cứu O'Connell lâu, thông báo tên đầu bóng lưu manh tử vong nên bị trừ điểm vang lên, Tiêu Hồng Luật vẫn ngớt, Sở Hiên lại im lặng tới mức quỷ dị. Có lẽ Tiêu Hồng Luật cảm thấy bị uy hiếp vì vậy phải ra sức biểu giá trị của trí giả như mình.

      Mọi người theo O'Connell vào ngõ hẻm, trải qua phen dụ dỗ đe dọa, cuối cùng O'Connell cũng đồng ý kết bạn đồng hành.

      Trong khi đó, Sở Hiên luôn xa gần phía sau, im lặng ăn táo. ( biết vì sao, cảm thấy hình ảnh như vậy đáng .) Nhìn Sở Hiên ngừng lấy ra hoa quả màu sắc sặc sỡ, Cổ Tiểu Ngốc đoán rằng đổi vật phẩm gian, bộ dáng ăn này nọ của Sở , kỳ thực đơn. Cổ Tiểu Ngốc cũng buồn bực, tạo thành cục diện như vậy phải là chủ ý của Cổ Tiểu Ngốc, vì sống sót và ham muốn của bản thân, làm câu chuyện phát triển thành như vậy, tuy rằng muốn nhưng ngay từ đầu cũng có lựa chọn.

      Trước khi cùng nhau xuất phát tới tháp Hamunaptra của thành phố người chết, Sở Hiên rời khỏi đội ngũ lát, mua đồ dùng sa mạc và đồ ăn, nước uống. Khi mua mèo, Sở Hiên cũng mua riêng con. Sở Hiên chắc chuẩn bị để tùy lúc rời khỏi đội ngũ. Ở chỗ mà Trịnh Xá để ý, Cổ Tiểu Ngốc phát Sở Hiên bắt đầu chôn bom ở Cairo, thể cảm thán Sở Hiên mưu tính sâu xa. Kỳ thực tên của ngài phải là Sở Hiên mà là Bin Laden, ở Cairo này còn chưa có chuyện gì xảy ra mà ngài sẵn sàng tạc nó rồi.

      Cổ Tiểu ngốc theo đuôi Sở Hiên, nhìn tay ôm mèo, tay cầm táo, cảm thấy vô cùng hòa hợp. Cổ Tiểu Ngốc thậm chí thấy ghen với con mèo ru rú trong lòng Sở Hiên, con mèo đáng chết, muốn sắc đẹp có sắc đẹp, muốn năng lực có năng lực, trừ bộ dáng trông khỏe mạnh hơn mấy con mèo khác, mi còn có cái gì chứ? Vậy mà được Sở đại tá ôm ấp! Ghen tị chết ta mất! ! !

      Trưa ngày hôm sau, O'Connell dẫn mọi người đến cảng Giza ở Cairo, tụ hợp với nữ chính Evelyn và trai Carnahall của nàng. Cổ Tiểu Ngốc để ý rằng lúc Evelyn nhắc tới hai bản kinh thư kia, mắt kính của Sở Hiên lóe sáng, mọi người chung quanh cũng tự giác run lẩy bẩy. Ồn ào lát rồi cuối cùng cũng làm quen với nhân vật chính. Sở Hiên thậm chí còn trò chuyện với Evelyn vui, đương nhiên, nội dung chuyện chủ yếu là học tập cổ ngữ Ai Cập và truyền thuyết, di tích tồn tại ở thế giới này.

      Mười giờ đêm, bọn áo đen sắp bắt đầu tập kích, "Evelyn, lấy chìa khóa. . . Lấy bản đồ và khối tròn, Zero, Trương Kiệt, hai người bảo vệ ấy. . . O'Connell, tìm Carnahall cùng tôi, tại chơi bài với người Mĩ phải ? Những người còn lại canh phòng, có việc gì xảy ra nghe Chiêm Lam, Tề Đằng Nhất, Triệu chỉ huy. . . thôi, cốt truyện bắt đầu rồi!" Trịnh Xá nhanh chóng phân phó.

      Cách xa khoang thuyền truyền đến tiếng súng, tiếp theo mọi người đều thấy khoang sau bốc lên khói đen cuồn cuộn, bọn áo đen bắt đầu tập kích! Chúng ngừng trèo lên thuyền. Sở Hiên đứng ở chỗ cách xa mọi người chút, hai thanh súng Gauss từ trong tay áo trượt ra, lạnh lùng nhắm hai mắt lại, hai khẩu súng lục ngừng di chuyển khắp bốn phía, phương hướng công kích giống như đánh võ.

      Thương đấu thuật!

      Hai tay nổ súng nhanh chóng, phía trước là màn mưa máu, hạt trân châu sắc hoa hồng bắn ra liên tục;

      Hai tay chéo nhau, viên đạn bay vụt, ánh bạc vụt qua, xung quanh còn ai;

      Xoay người, tay gập lại, tay để thẳng, nổ súng, làn đạn như sóng triều dâng, bay về đằng sau;

      Hai tay vung về sau, súng Gauss chổng ngược hai vai, viên đạn màu bạc đằng sau Sở Hiên đan nhau tạo thành lỗ hổng trong màn mưa máu.

      Bước lướt, xoay người, cây súng giống như lưỡi liềm của tử thần, im hơi lặng tiếng vẽ ra đường máu.

      Cong chân, cúi người, hai tay cầm súng tạo thành đường cong phức tạp, viên đạn bắn ra thẳng tay, đạn bay qua, hoa bỉ ngạn hồng đua nhau nở rộ, tách ra giống như cảnh sắc tàn khốc mà tuyệt mỹ nơi địa ngục.

      Xung quanh còn ai, híp mắt, ánh nhìn lạnh lùng như ánh trăng chảy xuôi. Rút tay lại, hai tay gục xuống, hai thanh súng giống như chưa từng xuất , biến mất cách thần kì. Sở Hiên mặt biểu cảm qua thi thể cụt tay cụt chân đất, sạch giống như đứa trẻ vô tội ngang qua.

      Cổ Tiểu Ngốc bị cảnh tượng này làm rung động, trong mắt đều là màu bạc đan nhau, hoa máu nở rộ và cả chàng trai tao nhã tuyệt đại ở trong cảnh tử vong ngắn ngủi ba phút.

      Sở Hiên biết phía sau còn có đần độn theo mình, dựa theo tính toán của mình, nhanh chóng lấy bản thảo và công cụ của Evelyn trước khi Zero, Trương Kiệt tới phòng Evelyn lấy khối tròn và bản đồ. Sau đó, mang theo mèo của mình rồi nhảy xuống thuyền.

      Nhìn con mèo run run ngồi đầu Sở đại tá, Cổ Tiểu Ngốc mới hồi thần. "Ha ha, con mèo đáng chết, mi cũng có ngày hôm nay."

      <( ̄︶ ̄)>" Cổ Tiểu Ngốc bay , vui sướng khi người gặp họa. (Mi thảm hại tới mức tranh giành tình nhân với con mèo, che mặt, xấu hổ quá.)

      Cuối cùng cũng tới tháp Hamunaptra của thành phố người chết, Cổ Tiểu ngốc nhìn cánh cửa tối đen kia, thào, Ấn Châu đội cũng sắp đến đây rồi, chờ đợi chúng ta, là cái gì?

      Edit: Sulli
      Chương 11: Vào The Mummy, xuyên thành Tần Chuế Ngọc (3)

      Nửa đêm, Evelyn hồi sinh Imhotep, Trịnh Xá bị tập kích. có ai biết, trong nháy mắt, Cổ Tiểu Ngốc mực im lặng theo mọi người tìm phương hướng mà hòn đá phóng tới, bay về phía Ấn Châu đội, sau đó thời gian dài đều đứng bên cạnh bọn họ.

      Người khác thấy ta, hơn nữa xuyên cũng cần đứng bên cạnh người kia, cho nên, trước khi xuyên , ở bên cạnh Ấn Châu đội thu thập tình báo là lựa chọn tốt nhất, ích lợi lớn nhất, đây là tiêu chuẩn của Sở Hiên, cũng là mục đích của Cổ Tiểu Ngốc.

      Lúc này ở hơn vạn mét ngoài thành phố người chết, có 11 người cả trai lẫn đứng cồn cát, giữa trung còn có sinh vật giương nanh múa vuốt.

      "Hòa thượng đáng chết! Cho mi sát sinh, cho mi phá giới, cho mi kiêu ngạo, cho mi bộ dáng xấu xí, cho mi ăn thịt. . ." Cổ Tiểu Ngốc hoàn toàn biết mình mắng cái gì, tát liên tiếp vào mặt đội trưởng Ấn Châu đội để phát tiết phẫn uất vì thể rời khỏi Sở đại tá. (Này này, là tự theo mà. Giận chó đánh mèo là đúng. . . ╮(╯◇╰)╭)

      Mà đội trưởng Ấn Châu đội hề hay biết trò chuyện với đội viên vui, nào ngờ có bàn tay trắng noãn từ má trái lại tát sang má phải, lại từ má phải tát sang má trái của mình.

      Cuối cùng, tiểu hòa thượng dưới chửi rủa của Cổ Tiểu Ngốc quyết định tới Cairo trước, ở nơi đó tìm cơ hội tiếp xúc để giao hẹn. . . hoặc là tìm cơ hội toàn diệt Trung Châu đội.

      Cổ Tiểu Ngốc cho rằng quyết sách minh này thừa thãi, lẩm bẩm "Đúng là lời vô nghĩa." Tặng thêm hai cái tát.

      theo Ấn Châu đội, lúc chạm mặt với Trung Châu đội, Cổ Tiểu Ngốc chọn theo thành viên của Ấn Châu đội. Trong lúc đó, Trung Châu đội lấy được vong linh thánh kinh, gặp Ấn Châu đội hai lần, giết chết Iman và Mohamed, nhờ Sở Hiên mà Tề Đằng Nhất vẫn sống sót, Triệu bị thương . chính xác là, Sở Hiên vừa ra khỏi phạm vi nổ mạnh, lập tức cho nổ Cairo, ba người mới của Ấn Châu đội bị xử lý, tư thâm giả tuy rằng ở bến tàu chạy thoát kiếp nhưng đều bị thương. Tiểu hoàng thượng phát điên, nghiến răng kèn kẹt.

      Mọi người cuối cùng quyết định rời khỏi thành phố người chết. Trước khi rời cảng, Tần Chuế Ngọc và Cao Hồng Lượng ra biển, rời khỏi đội ngủ.

      Khi bọn họ rời , Trung Châu đội về khu chợ trong sa mạc, hơn mười phút sao, Tiêu Hồng Luật đoán rằng Tần Chuế Ngọc và Cao Hồng Lượng bị tinh thần lực của Ấn Châu đội khống chế.

      Đáng tiếc Tiêu Hồng Luật đoán được mở đầu mà đoán được kết quả. . .

      "Oa ha ha. . . Ha ha ha. . . ~\(≧▽≦)/~, ta cuối cùng cũng xuyên thành nữ!" tiếng sói tru phát ra từ tàu chở hàng. Cổ Tiểu Ngốc kích động tới mức lệ nóng oanh tròng. Nhìn tóc dài này, khuôn mặt này, eo này, chân dài này. . . Sau khi lần lượt trở thành đại thúc, kẻ phẫn nộ, nam đáng khinh, chị đây rốt cuộc biến thành đại mỹ nữ! ! ! o(≧v≦)o Bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh, nhất định phải sống sót ở phim kinh dị này! Cổ Tiểu Ngốc vô cùng quyết tâm.

      Đột nhiên, bộ đàm của Sở Hiên sau mọi người vang lên, bên trong truyền đến giọng của Tần Chuế Ngọc, "Sở Hiên, là tôi."

      Sở Hiên cứng nhắc đáp lại, "Lần này là Tần Chuế Ngọc sao? biết, với tôi tình huống tại."

      "Tôi tư liệu mà mình lấy được trước. Ấn Châu đội tổng cộng còn sáu người, năng lực của bọn họ là. . . Tình huống thân thể của bọn họ tại là. . . Tính cách của bọn họ và quan hệ là. . . Về phần chi nhánh kịch tình của bộ phim kinh dị này có. . . Về tin tức của chủ thần gian có. . . Về quyền hạn đội trưởng có. . ." Cổ Tiểu Ngốc hết tất cả những gì mình biết về Ấn Châu đội cho Sở Hiên nhưng tin túc về người dẫn đường, nếu Sở Hiên biết quá nhiều, khó đảm bảo Trương Kiệt hạ độc thủ với .

      "Làm tốt." Sở Hiên nhàn nhạt bình luận.

      Cổ Tiểu Ngốc lập tức vui vẻ tìm ra phương hướng: được khen, được khen, được Sở Hiên đại tá khen ngợi. . . (Lời này lặp lại 100 lần. . .)

      "Sở Hiên, gắn bom vào người Tần Chuế Ngọc và Cao Hồng Lượng phải ?"

      "Ừm." Trả lời ngắn gọn.

      "Lấy xuống thế nào? Mà thôi, phải làm thế nào ! Tôi nghe , nhưng mà, tôi hi vọng có thể sống sót ở bộ phim kinh dị này. Tôi thích thân thể này." Cổ Tiểu Ngốc nhận mệnh.

      "Tôi dùng hết khả năng để bảo đảm cho sống sót. . . Tình huống cơ bản là như vậy."

      "Ừm, Sở Hiên, tôi nhất định sống sót." Cổ Tiểu Ngốc hô to.

      Người bố cục, tất cầu thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

      Thiên thời, trừ khi tới mức thiên tai, nếu đối với tư thâm giả khí hậu tự nhiên cũng ảnh hưởng tới cuộc chiến. Mà thời gian khai chiến, tuy chỉ có Ấn Châu đội mới quyết định được nhưng trước đó có khoảng sáu giờ chuẩn bị, mà sáu giờ cũng đủ để làm rất nhiều việc rồi.

      Địa lợi, Ấn Châu đội nhất định nhằm vào hoàn cảnh sa mạc mà chuẩn bị, đây là ưu thế của bọn họ nhưng cũng có thể gây thương tổn lớn. Có 60%, bọn họ có trang bị tác chiến dưới nước. may mắn, tại Cổ Tiểu Ngốc ở sông, ngừng tiến vào cửa biển. khi chiến trường ở dưới nước, tỉ lệ sinh tồn của Cổ Tiểu Ngốc tăng 20%.

      Nhân hòa, ưu thế chân chính của Cổ Tiểu Ngốc chính là biết từng thành viên của Ấn Châu đội, mà bọn họ lại hoàn toàn biết gì về Cổ Tiểu Ngốc, 50% còn cho rằng phần lớn bố cục đều dựa vào thành viên thuyền, Cổ Tiểu Ngốc bị bọn họ khống chế. Mà mục đích của Sở Hiên chỉ là để Cổ Tiểu Ngốc sống sót, Ấn Châu đội vênh váo kiêu ngạo biết rằng, trước đó, từ bố cục của Sở đại tá, Cổ Tiểu Ngốc vẽ xong đường chết, chờ máu tươi của bọn họ tô lên mà thôi.

      sông, con thuyền trôi nổi dập dờn, Tần Chuế Ngọc và Cao Hồng Lượng ngơ ngác ngồi trong khoang thuyền, đám người vừa vừa cười tới bờ như đến vui chơi giải sầu. Đúng vậy a, cùng lắm chỉ là hai con dê béo bị khống chế đợi làm thịt mà thôi, cần để tâm làm gì chứ. Mà lúc này, con sói đội lốt cừu há cái mồm to như bồn máu. . .

      Edit: Sulli
      Chương 12: Vào The Mummy, xuyên thành Tần Chuế Ngọc (4)

      "Tuyết Nại, khống chế hai người mới kia lái thuyền vào bờ." Shiva Gandina hạ máy bay xuống, .

      Dưới khống chế của Tuyết Nại, tàu hàng từ từ vào bờ, nhưng đến lúc cách bờ 100 mét, thuyền chuyển động nữa. Đây là khoảng cách vừa đủ để tư thâm giả của Ấn Châu đội có thể nhảy lên thuyền.

      "Đội trưởng, hình như động cơ của thuyền có vấn đề, thể khống chế nữa, trước mắt chỉ có thể để trôi sông." Tuyết Nại hơi nghi ngờ, đáp lại.

      "Hừ, chúng ta qua, Aladas, ngươi lên thuyền mang hai người mới kia lên bờ!" Shiva Gandina kiên nhẫn hạ lệnh.

      Aladas nhàng nhảy lên tàu hàng. Thủy thủ bắt đầu kêu gào, Aladas tàn khốc liếm móng tay bén nhọn của mình, vươn tay bắt đầu vũ đạo của tử thần, đến phút, những người tàu máu chảy thành sông, thịt nát thành từng mảnh, chỉ duy nhất Tần Chuế Ngọc và Cao Hồng Lượng ngoan ngoãn đợi trong khoang thuyền là còn sống.

      "Đội trưởng, hình như Aladas phát cuồng rồi." Tuyết Nại dè dặt nhắc nhở.

      Tâm tình Cổ Tiểu Ngốc lúc này cũng yên, đoán được rằng Aladas phát cuồng. ' thuận tay xử lý mình chứ?' Cổ Tiểu Ngốc run rẩy ngừng.

      Cũng may mà lúc này tiểu hoàng thượng , "Aladas, khống chế , dẫn chúng tới đây." Bác sĩ lang sói liếm môi, hơi bất mãn nhưng vẫn vào khoang thuyền.

      Đột nhiên có tiếng ván gỗ gãy truyền từ trong khoang thuyền, Aladas đá cửa ra chỉ nhìn thấy bàn tay trắng noãn thon dài của nữ người mới biến mất ở lỗ hổng lớn. Nước bắt đầu tràn vào khoang thuyền, Aladas nhanh chóng kéo Cao Hồng Lượng, nhảy lên cái rồi vào bờ, : "Nữ nhân kia rơi xuống sông rồi."

      Liam* lập tức tiếp lời: "Đội trưởng, tôi xuống vớt ta lên."

      * nhớ tên này là gì nữa, ai nhớ bảo mình.

      Shiva Gandina gật đầu, Liam lập tức nhảy xuống nước. cho rằng, động chút tay chân vào nữ nhân kia, vậy điểm của nàng chính là của mình. (Cái tên lòng tham đáy, trong nguyên tác mi chết vì tham lam, như vậy cũng coi như trăm sông đổ về biển.)

      "Tuyết Nại, tình huống như thế nào?" Shiva Gandina nhíu mày.

      "Nữ nhân kia hình như bị dây mỏ neo cột vào chân, mỏ neo rơi khỏi ngăn tủ đập vào đáy thuyền nên bị tha xuống nước." Tuyết Nại trả lời, truyền hình ảnh cho Liam.

      Cổ Tiểu Ngốc vì bị mỏ neo tha xuống nên chìm rất nhanh, chỉ khoảng nửa khắc rơi xuống độ sâu 100 mét.

      "Oành" tiếng, thuyền hàng nổ mạnh, mọi người bờ liền phát hoảng, tầm mắt bị ánh lửa chói lọi kia hấp dẫn. Vào lúc này, Cổ Tiểu Ngốc bấm nút, bom giấu người Cao Hồng Lượng nổ mạnh trong nháy mắt, Shiva Gandina kéo Tuyết Nại lại, che chắn cho nàng rồi nhanh chóng nhảy ra, Tuyết Nại bị thương rất ít; Aladas nhanh chóng tránh né, bị thương , Mana Vias vì bất ngờ nên kịp mở phòng hộ, bị nổ chết.

      "Trung Châu đội. . . Ta nhất định phải toàn diệt các ngươi." (cảm thấy những lời này làm cho người ta suy nghĩ miên man. . .) đây là lần thứ hai bị Trung Châu đội tạc bom, Shiva Gandina thể nén giận, bị thương nặng.

      có ai ý thức được, Liam vừa mới xuống nước bị sóng từ tàu hàng đánh vào, tuy rằng ra sức né tránh nhưng bị miếng gỗ bắn vào lưng, vết thương có thể nhìn thấy cả xương. Nếu ở bờ có lẽ đây phải vết thương trí mệnh, nhưng ở trong nước cho dù chỉ cần là vết thương nho , nếu bị đổ máu có thể mất mạng. Huống chi thuyền đắm có đầy máu trở thành mồi dụ tốt nhất. Sông Nile tuy rằng có cá piranha nhưng có cá pecca và cá sấu ăn thịt người. Liam bị nổ trọng thương ra sức đấu tranh trong mấy phút đồng hồ, rốt cuộc bị lũ cá chen chúc mà tới nuốt vào bụng.

      Mà lúc này Cổ Tiểu Ngốc mang theo bình oxy chìm xuống đáy sông.

      Liên tục bị trừ điểm hai lần làm Shiva Gandina tức giận sắp phát điên. "Tuyết Nại, tìm cho ta, ả đáng chết kia trốn ở đâu?"

      "Ngay tại đáy sông." Lời của Tuyết Nại cũng mang theo tức giận.

      Shiva Gandina tức giận thả ra rắn hổ mang hai đầu, rắn hổ mang lắc đuôi, dần dần tiến vào nước sông màu đỏ. . .

      Mà Cổ Tiểu Ngốc hề biết gì vênh váo phiêu lưu dưới sông, tính toán thu hoạch của mình, tuy rằng Cao Hồng Lượng bị chết trừ mất 2000 điểm nhưng Liam và Mana Vias đủ để bù lại tiếc nuối nho này rồi.

      (Lòng đỏ trứng: An giấc , đứa , bát kỳ đại xà [1] thượng cổ tới đây, vật hi sinh quả là có tiền đồ. . .

      [1] Loại rắn tám đầu tám đuôi theo truyền thuyết.

      Tiểu Ngốc: Đừng mà, ta khó khăn lắm mới xuyên thành nữ nhân, ít nhất để người quen trông thấy hình tượng của ta trước khi chết .

      Lòng đỏ trứng: Trừ phi ta mở bàn tay vàng, nếu mi sống sót thế nào?

      Tiểu Ngốc: Chủ thần người ta còn tuyên bố nhiệm vụ hẳn phải chết, sao mi có thể làm vậy, mi là mẹ ruột của ta a!

      Lòng đỏ trứng: Nể tình mi bảo ta là mẹ ruột, được rồi, cho mi sống lâu lát.)

      Cổ Tiểu Ngốc thấy bầy cá đầu chạy tứ tán, xong, nhất định là có quái vật khủng bố đến đây! Chẳng lẽ tên hoàng thượng đáng chết kia thả ra bò sát nhà . (T_T) nên làm vậy, ta chưa từng nghe rắn hổ mang biết bơi a! ( phải là rắn hổ mang, mà là bát kỳ đại xạ khoác da rắn hổ mang.)

      có nhiều thời gian cho than vãn, Cổ Tiểu Ngốc nhanh chóng nghĩ đối sách. Độc xà bình thường dùng các rãnh sâu giữa mũi và mắt để cảm nhận nhiệt độ con mồi, dùng lưỡi chẻ để cảm nhận mùi. Nếu ta vùi mình vào trong đất, liệu có tránh được kiếp hay ? , được, thứ nhất là đủ thời gian, thứ hai là bát kỳ đại xà bị Shiva Gandina khống chế, rắn có thể bị lừa nhưng người . Xem ra, chỉ có thể chiến trận.

      Cổ Tiểu Ngốc định lấy chữ kí của Sở Hiên ra để hôn tạm biệt nhưng nỡ, đành thở dài, "Phạm pháp có ngày bị trừng trị."

      Cổ Tiểu Ngốc mặc đồ lặn, mặc vào áo chống đạn, cầm súng APS5.66mm dưới nước, cầm giáo thép dài, hít sâu hơi, đợi bát kỳ đại xà tiến đến. "Come on, baby, phải mày chết là tao chết ~ ~ψ(╰_╯)σ~"


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :