[Đề cử] [Xuyên Không-Điền Văn] Trọng sinh chi nông phụ tiêu dao- Lục Lục

Thảo luận trong 'Giới Thiệu - Đề Cử Truyện'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. myhanh220976

      myhanh220976 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      5
      Trọng Sinh Nông Phụ Tiêu Dao

      Tác giả: Lục Lục

      Thể loại: xuyên , điền văn, cổ đại, 2s…

      Độ dài:

      Convert: tangthuvien

      Giới thiệu

      “Các ngươi biết ? Tiêu gia có khuê nữ bị từ hôn nhảy giếng tự sát đấy !” Dưới gốc cây đại thụ ở đầu thôn Hạnh Hoa, đám phụ nữ xe chỉ luồn kim, vui vẻ hòa thuận, miệng lải nhải chuyện nhà chuyện cửa, rất náo nhiệt.

      “Ta biết từ đêm qua rồi, ai, khuê nữ Tiêu gia ấy à, chậc chậc, cũng là, ra bộ dáng nương, nghe chẳng những hết ăn lại nằm, lại thô lỗ vô cùng, tiếp nhà trai đó thi được cái danh tú tài, tiền đồ như lụa, từ hôn cũng là bình thường thôi.”

      “Các ngươi còn biết đấy, hôn này là mẹ ruột khuê nữ Tiêu gia lúc còn sống định ra đấy, nghe mẹ ruột nàng có ân cứu mạng Phương gia.” Mọi người ở đây trong lòng đồng ý, gật đầu xưng dạ dạ phải phải, tin tức khác được truyền ra, bọn họ bắt đầu chia làm hai phái, phái đồng tình với khuê nữ Tiêu gia tự sát, phái còn lại duy trì nhà trai từ hôn, tranh luận rất náo nhiệt.

      “Hừ, tú tài đó cũng chẳng tốt lành gì, từ hôn cũng thôi, thế còn cầu hôn, đối tượng lại là nữ nhi của mẹ kế, muội muội cùng cha khác mẹ, việc như vậy ai mà chịu được chứ, chẳng phải là chặn hết đường sống người ta sao ?”

      “Nhưng sao ta lại nghe , nhị nha đầu đó lớn lên trông rất dễ nhìn, là nhành hoa trong thôn đấy, những có tri thức hiểu lễ nghĩa, lại siêng năng hiếu thuận, so sánh hai tỷ muội bọn họ với nhau, người trời dưới đất, người bình thường cũng biết nên chọn ai, mà cũng thể trách người khác được, ai bảo thanh danh của khuê nữ Tiêu gia đó lại tốt chứ, khuê nữ như vậy ai muốn làm gì.”

      “Cũng phải, nhưng bây giờ lại bị từ hôn, sợ là về sau khó gả ra ngoài được.”

      Mà lúc này, đối tượng bị bàn luận, khuê nữ Tiêu gia đâu? Sớm thay đổi linh hồn. ai muốn ư ? Đó còn phải xem có bản lĩnh mới được.

      nam 9 - bị mọi người coi như ngốc tử, có sức khỏe có thể săn thú có tiền nhưng bị người nhà ngược đãi bóc lột do mối thù của đời trước. nam 9 sủng nũ 9 vô cùng, đáng lắm. a có vẻ hơi khờ nhưng ngốc nha, biết làm việc đúng mực.
      nữ 9 là hồn xuyên, kiếp trước ở nộng thôn có người nhà thương, học nông nghiệp sau biết vì sao thành hắc đạo phó bang rồi die. nữ 9 xyên, trả thù những người ngược đãi chủ thể lúc trước. sau lập gia đình giúp đỡ nam 9. có võ công nhưng giấu sống như người bình thường, bất đắc dĩ mới ra tay.
      mính thích nữ 9 lắm, lãnh tĩnh, ân oán ràng. nam 9 vợ như lời ng khac là ko có phu cương: xách nước, rửa chén, hái rau... cho vợ; bản thân ko yếu đuối, cư xử bằng phẳng, ám áp
      Xumxum, havu, minhminh.2 others thích bài này.

    2. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Đọc văn án thấy hay hay nên nhảy hố

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :