[Đề Cử] Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang

Thảo luận trong 'Giới Thiệu - Đề Cử Truyện'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Cẩm Tú Đỉnh

      [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

      Theo ý mình, đây là bộ cung đấu hay, diễn biến hợp lí và mình thể rời mắt
      Buồn cười nhất là mấy màn nam và nữ chính gặp nhau, cứ y như là chó thấy mèo (À chó thấy mèo nhào đến vồ vập, và mèo cắn ngược lại chó bằng cách dùng miếng, tay, chân và cả đập phá ):050:

      Hai người mỗi khi gặp nhau đều tạo cho ta có cảm giác là những đôi vợ chồng nhau lắm cắn nhau đau cãi được.:04(1):

      Khi hai người chấp thuận ở chung, chị muốn độc sủng (Lúc này chị chưa thương , chỉ vờ thế để kiếm cớ rời khỏi , khi đó hoàng hậu muốn đưa người khác đến thị tẩm, tiện từ chối và chị đến bắt ghen- aka kiếm cớ để được ra khỏi cung)
      [​IMG]

      Đoạn trích 1:

      "Pằng!"
      Mục Thư Du xong lại tiếp tục ném luôn cái chén bàn, sau đó nắm miếng mảnh vỡ huơ huơ trước mặt Tần Thừa Thích, lại đem mảnh vỡ kia ném qua bên, suy nghĩ chút còn chưa hết giận, dứt khoát đem bàn tất cả ấm trà chén trà đều ném từng cái xuống đất hết, lúc này mới phủi tay mang theo người của mình nghênh ngang rời .

      "Phản , là phản !"
      Tần Thừa Thích lúc này mới kịp nhận ra Trường Tuyên Điện của mình bị người ta đập phá tính, lại còn bị người nào đó dùng vật bén nhọn uy hiếp, lập tức tức giận tới mức giậm chân, chỉ vào hướng Mục Thư Du rời ra lời.

      "Hoàng Thượng bớt giận." Kỷ Tư Nguyệt lúc này cũng ăn mặc chỉnh tề ra.

      "Trẫm tức giận, ngày mai trẫm nhất định hạ chỉ xử trí biết quy tắc này!"

      Kỷ Tư Nguyệt nhìn nhìn Tần Thừa Thích mỉm cười : "Thần thiếp chỉ biết, nếu đổi lại là người ngoài, vào lúc dám vén màn gấm giường rồng lên cũng là lúc đầu người rơi rụng, Hoàng Thượng có giận dữ hù dọa thế nào, Thái phi cũng thể nghe được đâu."

      Tần Thừa Thích trầm mặt liếc Kỷ Tư Nguyệt: "Như thế nào, ngay cả ngươi cũng muốn chống đối trẫm?"

      Kỷ Tư Nguyệt vội vàng quỳ xuống đất đáp: "Thần thiếp dám, cũng sợ có vận khí tốt như thái phi, thần thiếp chỉ là muốn Hoàng Thượng lại tức giận."

      "Được rồi, ngươi trở về Song Lan điện ."

      Kỷ Tư Nguyệt nghe vậy buồn bã cười tiếng: "Thần thiếp tuân chỉ."

      Tần Thừa Thích vẫn nhìn đống bừa bộn mặt đất, giận ghê gớm: "Vu Trung, các ngươi đều là người chết hết rồi sao, cứ mặc cho người ta ở trước mặt trẫm ném ly ném chén? Lần sau lại có chuyện này, nếu lập tức quét dọn cho sạch hết mảnh vụn đất mà làm cho người nào đó bị thương đổ máu trước mặt trẫm, trẫm nhất định lấy máu các ngươi thế vào!”

      "Dạ, nô tài biết tội, nếu sau này có chuyện như thế này, nhất định làm mấy mảnh vỡ biến mất để cho thái phi bị thương !"
      Vu Trung cùng đám cung nhân cuống quít dập đầu thỉnh tội.

      "Trẫm sợ nàng ta bị thương lúc nào? đám phế vật!" Tần Thừa Thích phất tay áo trở về nội thất, Vu Trung lập tức cho người đem bên ngoài thu thập sạch , lúc này mới thở phào cái.

      Thái phi là - - dũng sĩ sợ a!

      [​IMG]
      Đoạn trích 2:

      Gặp nhau lần nữa và…. Tiếp tục cãi vã

      Mục Thư Du đến đây liền nhớ tới lời thề của mình lần trước ở Trường Tuyên điện, vì vậy quét mắt lên bàn muốn cầm tách trà cho Tần Thừa Thích biết tay, kết quả nhìn quét vòng trong phòng lại có bất kỳ đồ sứ nào, nhất thời nghẹn lời.

      Tần Thừa Thích vốn nghe Mục Thư Du giận dữ, nay lại thấy hành động của nàng cũng biết nàng muốn làm cái gì, chỉ là nhìn lại khí thế thất thần của nàng khi tìm được chén trà, khỏi lại đắc ý:

      "Trẫm sớm dặn bọn nô tài, từ hôm đó trở về sau nếu lúc Thái Phi đến gặp trẫm đều được phép dâng trà. Lần này sợ thái Phi được như ý rồi.”

      [​IMG]

      Vâng, bác nam chính cực kì dễ thương, cực kì mặt dày, vô sỉ, cực kì đáng .
      Nữ chính phải thánh mẫu, cũng thuộc type người độc ác. Người có ơn với ta ta đáp lại gấp trăm lần, người gây thù chuốc oán với ta ta đáp lại vạn lần.

      Kiếp trước chị là xuyên , dùng trí lược nữ tử đại hao hết tâm tư tranh quyền đoạt vị, đến cuối cùng cũng chỉ là nắm xương tàn nằm thoi thóp ba năm để hưởng hết ấm lạnh tình đời.
      Kiếp này, chị định tìm nơi sống an nhàn thoải mái đến già, tham gia tranh chấp.

      Nhưng đáng tiếc thay khi lọt vào mắt quân vương hỉ nộ vô thường làm sao có thể sống bình ổn được
      Truyện rất hay, cung đấu, nam chính tuyệt. Duy chỉ tiếc có điều là nam chính sạch. câu chuyện rất thực tế giữa thời đại thế này. Dù nam chính cưng chiều đến đâu cũng biết mình thể chỉ độc sủng nữ chính, mưa móc phải ban đều.

      Nữ chính ban đầu chấp nhận riết rồi cũng dần chịu cảnh chung chồng, cách ghen của chị rất dễ thương, theo kiểu bình thường hay chính là… Gia bạo! (*)

      (*) Bạo lực gia đình, thường trong truyện này nữ chính đánh nam chính đập phá đồ và rất vui long bị chị đánh =.=!

      Khi đọc khoảng ¼ truyện bạn kiềm lòng nổi mà phải chạy ra đường để… Mua dao, đá, gạch …. tóm lại các thứ dung để ném, chọi, chém tra nam.

      vừa phong lưu vừa lạnh lung nhưng với nữ chính …. (bạn đừng hiểu nhầm, ba chấm của mình là) Cực Kì Hạ Lưu!

      Nhưng dần thay đổi và bạn thấy hoàng thượng có chất ‘người’ hơn khi ở gần thái phi. Dù mình rất là muốn ném đá về độ sạch của nam chính ở chuyện này, nhưng thể thừa nhận, bởi vì sạch nên dẫn đến nhiều tình tiết hay hơn của truyện.

      Nếu, vâng. Nếu có bạn nào muốn edit mà thích độ bẩn của cứ pm cho Hằng, Hằng dung thuốc trừ sâu loại bỏ hết những con sâu làm mất chất sạch của truyện bằng cách cắt bớt, lượt bớt những đoạn nam 9 ko sạch (dù ko nhiều)

      chung nếu bỏ qua vụ sạch bẩn của nam 9 đây là câu chuyện hay đáng để đọc.

      Lời thể diễn tả hết nên chỉ mong các bạn đọc truyện đóng góp thêm

      Tất nhiên, kết cục HE, nữ chính sau này độc sủng dù chị lúc này nghĩ thông, nhưng lại … thông
      Báo luôn với các bạn, nam chính cực kì ghen, ghen cả đàn ông lẫn đàn bà. Nhớ có lần được quân vương nước khác ban tặng nữ nhân cực kì xinh đẹp, chỉ đnag uống rượu với kia, được tin chị đnag ngủ cùng phi tần của . Và thế là….

      đạp cửa tông vào để bắt ghen, sủng phi của bị lôi sềnh sệch ra ngoài và gần như bị biếm lãnh cung, còn xé toang quần áo của chị để kiếm chứng cớ phạm tội =.=!

      Còn về việc chị cười với cung nữ cũng được, đổi hết cung nữ thái giám xinh đẹp bên cạnh chị chỉ đổi những người có gương mặt nhà quê chân chất để chị khỏi… Động dục niệm, hồng hạnh trèo tường =.=!

      Chị phản đối hỏi:
      - Có muốn trẫm đổi những thái giám cung nữ bị tật nguyền đến hầu hạ nàng ?

      Chị đương nhiên muốn.

      Tiểu tam muốn bò lên giường , chị chỉ hằng ngày kêu tiểu tam đến hầu hạ chỉ, thoát y chị nhìn thử bộ dáng nó đẹp xấu, kết quả, nổi trận lôi đình, biếm tiểu tam vào lãnh cung ….

      chung, nam chính tuyệt vời trừ than bất do kỉ ra cũng rất chung tình với chị, đến cuối cùng quân vương muốn nhất thống thiên hạ lại cam nguyện chỉ độc sủng mình chị dù hậu cung vẫn tràn đầy. Thậm chí thích chữ lên cánh tay ‘ PHỤ THƯ DU’ đủ biết độ thâm tình của .

      Đây là câu chuyện về tình bất luân, giữa người cháu và người thím họ. Nhìn lướt qua đoạn đầu bạn thấy nam 9 chẳng khác gì Trụ Vương đam mê tửu sắc, nhưng dần đọc về sau bạn mới cảm nhận hết cái khổ của đấng quan vương, cái khổ của những công chúa được đưa hoà thân.

      Khi đến đoạn cuối có lúc bạn trách vô tình tàn nhẫn
      Nhưng đứng đầu quốc gia lại có dã tám muốn thống nhất thiên hạ nếu mềm lòng sao có thể nên đại
      Nào, hãy đọc và cảm nhận nhé.


      [​IMG]
      Last edited: 10/7/17
      Tóc Xù, Rosaline, Akuryou38 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271

    3. Diệp Duệ Linh

      Diệp Duệ Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      367
      Được thích:
      481
      ế, truyện của thần vụ quang á, hóng nha :yoyo36::yoyo36::yoyo36:

    4. Vinhan

      Vinhan Active Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      106
      Thực ra là cung đấu mà đòi nam chính sạch hơi bị ... thân là bậc đế vương, giữ được chữ "tình" là khó, làm sao giữ nổi cả tấm thân trong trắng đây :061:Trước bẩn sau sạch là được rồi, tuy cũng thực tế, nhưng là truyện mà, mơ mộng tí :yoyo40: Mà phải công nhận rằng có rất nhiều tình huống thú vị được khai thác từ cái chuyện bẩn ấy, đọc mấy truyện như "Bệ hạ thỉnh tự trọng" hay "Cung đấu bằng nuôi cún" là thấy. Ủng hộ bạn nào edit truyện này :cute:

    5. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      Thần Vụ Quang cũng viết cổ đại hả chị @Hằng Lê ?
      Cơ mà em chỉ đọc được truyện đại thôi :062:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :