[Đề Cử] Đường Lên Đỉnh Vinh Quang - Công Tử Như Tuyết

Thảo luận trong 'Giới Thiệu - Đề Cử Truyện'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      [​IMG]
      Nguyên tác: Vừa hôn thành hoạ: cự gả thiên vương lão công
      Nguồn convert: Chuyển ngữ từ link gốc của tác giả bên web Trung
      tại có bạn ở tangthuvien convert bộ này nhưng 1 số chương đầu bạn thấy khác do tác giả mới sửa sau này, mình chuyển ngữ trực tiếp từ bên đó nên làm bản chỉnh sửa

      Link Convert
      Link edit
      [​IMG]

      Bạn từng đọc các truyện ngược, sủng, thanh xuân vườn trường và đặc biệt thích những truyện có kết HE, nhưng luôn bấn hay quấn quýt vì tác giả chỉ viết đến đoạn hai người đến với nhau, hoặc đám cưới xong kết thúc mà viết những đoạn ngọt ngào của cuộc sống sau hôn nhân?

      Hoặc bạn thích những nhân vật phụ trong câu chuyện luôn hy vọng tác giả viết về họ, mà lại biết như thế nào trong câu chuyện mới, có đôi khi tác giả thay đổi tính cách họ để hợp với câu chuyện mới làm bạn nhận ko ra và khá ấm ức?

      Đến đây, đến đây nào. Chậm rãi thôi, chuẩn bị bình trà nóng, dĩa bánh, rồi ngồi nhâm nhi câu chuyện mình sắp kể đây, bởi ‘em nó’ rất là dài.

      Bạn nghe tiếng dài ngán? Chưa đâu, độ dài về đời nam và nữ chính đến tận 2k chương cơ. Ngán quá phải ?

      Nếu mình đọc sơ cái giới thiệu của 1 người bạn can đảm nhảy hố có ép mình cũng dám đọc ‘em nó’ đâu.

      Truyện này ban đầu kể về lập nghiệp của có tài về nhạc, và tiến dần vào con đường ca sĩ gặp phải nam thần, cơ duyên hài hước mà hai người gắn kết với nhau.

      Ban đầu, hai người phải thuộc kiểu vừa gặp , nhưng dần theo thời gian, tình đó lớn dần và bền chặt đến mức cách gì bứt ra nổi.

      Ở câu chuyện này, bạn thấy chút rung động đầu đời thể qua từng dòng chữ, từng tin nhắn của tác giả. Hoặc thấp thỏm khi họ giận nhau, hoặc nôn nóng khi họ xa nhau, hay ấm áp ngọt ngào khi họ bắt đầu nhau. Giọng văn tác giả rất hay, rất lôi cuốn đến mức bạn thể lướt được để nhảy đoạn mà phải theo dõi từng dòng.

      Sở dĩ câu chuyện đó dài như thế, là bởi vì tác giả viết luôn tình cảm, đời sống, nội tâm của các nhân vật phụ lồng ghép vào từng mảng câu chuyện của nam và nữ chính y như 1 bộ phim truyền hình.

      Các nhân vật phụ đều có đất diễn và thể đủ độ nét của mình từ phản diện đến thiện lương.

      Câu chuyện này tuy về giới giải trí nhưng lại quên kéo những hệ lụy xung quanh nó vào, như hắc bang, thế giới ngầm của những đại gia và chân dài, hay các quân nhân nghiêm túc chính trực.

      Bạn thích phiêu lưu mạo hiểm với đội đặc nhiệm, trinh sát, phá án, các tay súng thiện xạ, tay súng bắn tỉa. Hay những phi vụ mật vượt đại dương hồi hộp và gay cấn, trong câu chuyện này tập hợp tất cả những yếu tố kể .

      Hài hước nóng bỏng, nhưng kém thâm tình. Ở truyện này tiểu tam có đất diễn, vì vừa vào đến vòng gửi xe là bị nam 9 đá bay đến tận cung trăng rồi.

      Dàn nam phụ cực kì xuất sắc, nam phụ mà mình ở đây chỉ là những nhân vật nam nữ chính, mà còn có cả những người chung quanh thí dụ như em trai nam 9, quân nhân, trinh sát viên cực giỏi, hoa hoa công tử phong lưu, nhưng lại là trai tơ :dai ca:
      Bạn muốn có mỹ nam như nghiệt, bạn muốn mãnh nam, hay thâm tình, độc ác tiếc hy sinh hay tiêu diệt cả thế giới chỉ vì người mình ?

      Đến với câu chuyện này bạn thõa mãn với dàn mỹ nam trong này, thâm tình đến nổi bạn chỉ muốn tất cả đều được hạnh phúc dù đó là nhân vật qua đường Giáp, hay phản diện, hay ác đến mức từ thủ đoạn kể cả giết người để đạt được mục đích.

      Truyện hay, dài, tuy nhiên 1 chương khá ngắn. Tác giả viết khá chắc tay, tình tiết hợp lí, nữ chính ban đầu chỉ là 1 bé nên có lẽ cư xử chưa được vừa lòng bạn, tuy nhiên đó trưởng thành theo thời gian, dù được nam 9 nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

      Thậm chí có thể chăm ấy giống như em bé chưa trưởng thành, đến nổi khi công tác ở Pháp ba ngày, vì sợ nữ chính bỏ quên chìa khóa bị nhốt ở ngoài nên xỏ dây treo chìa khóa cổ và cấm cho tháo ra dù tắm.

      Hay lúc vừa đóng cửa, nữ 9 giận quá giơ ngón giữa lên (chửi tục) quay lại chị cười giả lả, vờ như ko thấy mà nhét cả đống danh thiếp vào tay , dặn khi gặp chuyện cứ gọi đến những số đó có người giúp.

      chung, cực sủng, cực ấm áp, tuy nhiên khi cần nữ chính vẫn mạnh mẽ quyết đoán để giúp nam chính chứ phải chỉ là búp bê trong nhà kính để trưng bày.

      Và…. Bạn Hằng rơi hố cả tuần nay ngóc lên nổi vì em nó quyến rũ quá. Chúc các tình cũng sập hố giống mình.
      Sue ú, meiluo, Phamthanhhuong5 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Xé tem *xoẹt xoẹt*... :-* ai đọc chuẩn bị tinh thần sập hố thoayyyy = ))))
      rina93, JemyHằng Lê thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :