[Đề Cử] Đôi Đũa Không Hề Lệch - Độc Thê Không Dễ Làm

Thảo luận trong 'Giới Thiệu - Đề Cử Truyện'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      Nữ tử thời xưa lấy bốn chữ Công, Dung, Ngôn, Hạnh làm đầu, lấy thi từ, ca phú làm hành trang để được những chàng trai ghé mắt, nhưng nếu bạn là nam nhân bà sao? Bạn mang danh hung dữ, tay chân thô bạo đánh nam dẹp bắc thế nào?

      Kết quả khỏi cần phải , đương nhiên cực kì thê thảm, vì đây là đời thực chứ ko phải trong tiểu thuyết để có người mến bạn, bạn vì con người thực của bạn.

      A Bảo cũng thế, thân là con đại tướng quân trấn giữ biên cương, cha là Võ tướng thi từ ca phú làm sao học được, suốt ngày ở quân doanh trà trộn với đám nam nhân lưng hùm vai gấu làm sao học được dịu dàng?

      Nên dù qua tuổi lập gia đình vẫn chưa có ai đăng môn dạm ngỏ.

      Đến ngày, người cha thương con hơn cả tính mệnh của mình cũng phải vâng lệnh mẹ đưa con về kinh thành để kiếm mối hôn nhân. Và từ đâu, bi kịch.... À , hỉ kịch của A Bảo bắt đầu.

      Cả gia đình chờ đợi về, đột nhiên có tin tức rằng, nàng va chạm với Tấn Vương và bị áp giải trở về.

      Đấy, đấy, đấy chính là điểm đặc biệt của câu chuyện đấy, nam nữ chính của chúng ta được gặp nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, chàng vừa ý nàng, bởi vì nàng rất 'dịu dàn'g,lúc chàng truy lùng khâm phạm triều đình kiệu nàng ngang qua, gặp đám đông chặn lối, nàng xuống kiệu để nhìn xem, 'vô tình' đưa chân khiến những tên kia bổ nhào,'vô tình' đưa tay khiến những tên kia đổ gục, và chàng nhàng bắt được khâm phạm chẳng tốn chút công, và thế là chàng cảm kích 'mến tài' nên điều nguyên đội quân dùng để áp giải khâm phạm đưa nàng về đến tận nhà, bất chấp việc mình làm có oanh động cả kinh thành, có làm nương gia người ta mang tiếng xấu ai dám đến thành thân hay

      Vâng, đó chính là lần gặp nhau của nam và nữ chính, với những tình tiết hài hước để bạn phải bật cười thành tiếng cùng với tấm lòng thương con của người cha già nơi biên ải, sợ trời sợ đất, nếu dám đụng đến con ông hoàng thương ông cũng cần nhìn, đến nổi ngày thành thân của con và thành thân với ai cả gia đình đều phải giấu ông vì sợ nghe được 'danh tiếng' của tân lang mà ông dẫn cả đội quân về để 'giải cứu' con mất, nhưng đồng thời cũng thiếu những kẻ hám quyền, những người cha vô trách nhiệm mà khi bạn đọc xong chỉ muốn giơ cao chiếc kéo (Để làm gì mọi người tự 'bổ não' nha, mình hiền lắm :">)

      Khi Độc Nữ thành thân với vị Vương gia hiểm hung ác nhất kinh thành này mọi chuyện như thế nào? Ai ai cũng mỏi mắt chờ mong, chỉ kém là chưa đánh cược mà thôi.

      Ai ai cũng có những câu chuyện riêng tư, những niềm vui nỗi buồn đọng lại dù là tiểu thuyết hay ngoài đời, nhưng điểm chung là họ vì thế mà rối rắm, mà đau buồn, họ vẫn bình thản sống, bình thản vươn lên để đạt lấy những hạnh phúc của riêng mình.

      Đây cũng là tác phẩm mới của tác gỉa Vụ Phỉ Dực, nằm trong hệ liệt Sủng thê gồm: Hiền Thê Khó Làm, Hiền Thê Xui Xẻo, Hiền Thê Ngốc Nghếch đều được edit CQH.

      Hy vọng các bạn có những giây phút thoải mái khi đọc những câu chuyện này, đủ 3S, (Chàng cực sạch nhá, lần đầu tiên của chàng là cho nàng nhá) vừa hài hước, vừa sủng và có tí tí sắc đủ để các bạn bị suy dinh dưỡng khi theo dõi những bộ trạch đấu cung đấu dài dằng dặc mà chỉ toàn canh suông nước lã.

      Và đó cũng là chuẩn mà CQH chọn truyện, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và nhớ cmt, like ủng hộ editor và beta để các bạn ấy có động lực edit và beta nhé.

      Edit: Icon, Beta: Hạnh Như, Viết đề cử: Quảng Hằng
      Last edited by a moderator: 28/7/14
      2709hangdaLam Vân thích bài này.

    2. 2709hangda

      2709hangda Well-Known Member

      Bài viết:
      140
      Được thích:
      388
      OMG!! My freetime sắp bị CQH chiếm làm của riêng rồi!!
      Bên kia ủng hộ 2 chân 2 tay rồi, nên ở đây xin ủng hộ trái tim của ta vậy <3
      Chúc theart mã đáo thành công nhaaaaa ^^
      Mục Huyền thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :