[Đề Cư] Thượng thư đại nhân, đuổi điểm - Tô Áng

Thảo luận trong 'Giới Thiệu - Đề Cử Truyện'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      Thượng thư đại nhân, đuổi điểm
      Tô Áng

      [​IMG]
      Nguồn CV : TTV - gachuaonl
      Link : wattpad
      Số Chương : chưa
      Thể Loại : cung đình hầu tước,hài

      Văn Án
      Rất nhiều người đều , diệu thủ sách sử Lan công tử tồn tại thế gian khó tìm chi lan ngọc thụ phong thái, chỉ tiếc keo kiệt điểm.

      Rất nhiều người đều , trong triều quan lớn, tối trẻ tuổi các lão Liên đại nhân, có được trong thiên hạ sạch nhất sáng long lanh dung nhan, chỉ tiếc quá keo kiệt điểm.

      Chỉ có Phương Uyển Chi biết , hai người này keo kiệt đến tận xương nam nhân kỳ là cùng người.

      Phương Uyển Chi cha : Ngươi nghĩ biện pháp thông đồng , chúng ta sau này có thể hay phát đạt liền toàn bộ nhờ vào ngươi.

      Nàng xem thấy cái kia đứng ở chỗ xa, cầm lấy sợi dây nghiêm túc xem mèo nam tử, chỉ cảm thấy đỉnh đầu áp lực phải bình thường lớn a.

      Nội dung nhãn hiệu: Cung đình hầu tước nhân duyên tình cờ gặp gỡ

      Nhân vật chính: Liên Dụ, Phương Uyển Chi

      :yoyo22::yoyo22::yoyo22::yoyo22:
      Bài để cử của bạn Jeni - TTV

      Phải lâu lắm lắm rồi mình mới đọc được truyện ưng ý đến mức này. Nội dung truyện nhàng thôi, mưu, tiểu tam tiểu tứ, gia đấu. Truyện kể về tình của 2 con người lần đầu tiên biết .
      Chàng tự kỷ cuồng, bạc, keo kiệt, độc miệng, thích tính kế người khác nhưng đằng sau đó lại đó lại là nỗi tịch mịch trong suốt 27 năm cuộc đời.
      Nữ chính xinh đẹp, đanh đá, thích buôn dưa lê, tính cách hào sảng, khéo cư xử. Nàng vì muốn vào cung mà tự đánh quả rắm ở giữa bữa tiệc[​IMG]. Sau đó, vì để gả được nàng ra ngoài mà cha nữ chính tốn mấy ngàn lượng bạc cầu nam chính vẽ tranh cho nữ chính. Và tình hai người bắt đầu từ đó.
      Nam nữ chính suốt ngày cãi nhau vì những chuyện lông gà vỏ tỏi nhưng cảm giác rất ấm áp. Nam chính tình thương thấp, chẳng biết lời ngon ngọt, nhiều lúc làm cho nữ chính ăn dưa bở. Nhưng tình cảm của chàng đôi lúc lại bất ngờ tuôn trào, chỉ qua lời mà cả hành động, những lúc như thế ngọt chết người luôn. 2 người mới nhau mà cảm giác như vợ chồng già, tú ân ái sát chết người xung quanh.
      chung nội dung truyện có gì phải đến, chỉ chốt lại là:
      - Muốn hiểu và cảm thấy thế nào là "năm tháng tĩnh lặng" -> đọc truyện này
      - Trải nghiệm lại cảm giác lúc mới ngọt ngào chết ruồi, có chút bấn loạn-> hãy đọc truyện này
      - Tìm kiếm truyện nhàng, hài hước sau đống truyện ngược, mưu đau não-> thôi đọc truyện này .
      Đọc xong truyện này rồi, cảm thấy cuộc đời chỉ cần được như nam nữ chính là đủ. Chỉ cần có 1 người đợi mình ở nhà, có người để cãi nhau. Cuộc sống chỉ cần tách trà, ngồi dưới gốc cây hóng gió, hát khúc ca, chuyện phiếm với người m thế là đủ rồi.
      Câu chuyện giống như cốc trà chiều, càng đọc càng thấy ngọt, càng uống càng thấy hương.[​IMG]

      :th_12::th_12::th_12::th_12:
      số nhận xét khác
      Nội dung nhàng thôi, chẳng có mưu gì to tát, cũng chẳng có tình tiết cung đấu hay gia đấu gì cả, đơn giản chỉ là chuyện tình của 2 con người lần đầu biết mà thôi.
      kẻ bủn xỉn, keo kiệt, cuồng mèo lại bao che khuyết điểm, chảng hề biết là gì, cũng chẳng hề biết những lời ngon ngọt, chỉ đôi khi, những tình cảm đó lại bất chợt tuôn trào ra, phải qua lời , mà là từng cử chỉ, hành đông. kẻ hảo sảng, đôi lúc lại nóng nảy nhưng lại có nét gì đó rất ấm áp, quá thông minh nhưng lại khéo cư xử, đôi khi cũng rất thẳng thắng, quanh co lòng vòng, thích chính là thích.
      Chuyện tình của 2 con người này, qua giọng văn nhàng, đều đều của tác giả, lại khiến mình say mê, có vài khoảnh khắc khi đọc truyện cảm thấy..... ngọt ngào chịu nổi, có chút bấn loạn, muốn trở về thời thiếu nữ, thuở mới biết lần đầu. [​IMG]
      truyện hay ^^ hài dễ sợ, buồn cười nhất là kiểu keo kiệt vắt cổ chày ra nước của namc [​IMG] được keo kiệt của người khác chứ ko keo kiệt với vợ mình.
      [​IMG][​IMG] Hay! Nam chính đúng là hình mẫu "bệnh" (khùng) mỹ nam, tự kỷ cuồng trong lòng ta. Đọc truyện mà cứ cười sặc sặc, đặc biệt là đoạn ảnh tự sướng vì nhan sắc mĩ mều của mình mà đau cả bụng[​IMG][​IMG]

      monkey19, LạcLạc, hmai3 others thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :