1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380



      Tên truyện : Đặc Công Tà Phi (特工邪妃)

      [​IMG]

      Tác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (影落月心)
      Editor: Alligator
      Dịch: Google Translate
      Bìa: Bạch Hoa


      Giới thiệu:

      Nàng—— thủ lĩnh của nhóm đặc công, thân thủ nhanh nhẹn, vô cùng thông minh . Chưa lần nào ám sát thất bại, là truyền thuyết của giới đặc công.

      Nàng—— con của đại tướng quân Long Diệu vương triều, chỉ có tướng mạo xấu xí, mà còn ngu dại ám người như sao chổi.

      cuộc xuyên qua ngoạn mục, lạnh lùng chỉ thay thế nữ nhân vô năng, còn làm ra truyền thuyết kinh hãi thế tục.

      Khi ngu dại còn tồn tại, thay vào đó là cuồng vọng phách lối người đời kinh sợ.

      Khi nàng cởi ra nhan sắc xấu xí, lộ ra dung nhan hoa nhường nguyệt thẹn, khuôn mặt mỹ nhân tuyệt sắc làm người đời rung động.

      Khi nàng thay đổi chóng mặt, làm mưa làm gió. Phật tới giết phật, ma tới diệt ma, nắm thiên hạ trong tay chỉ cần cái búng tay cũng làm thiên hạ đại loạn!

      Đối mặt với uy hiếp của , nàng chỉ nhíu mày cười tiếng: " nên phách lối ở trước mặt ta, các ngươi còn chưa đủ tư cách. Nếu các ngươi cố ý chạm đến ranh giới cuối cùng của ta, ta ngại phá hủy giang sơn của các người."
      Đối mặt với khiêu khích của gia tộc thần bí, nàng ngửa đầu cười tiếng: "Trêu chọc ta cũng có thể, điều kiện tiên quyết là. . Các ngươi chuẩn bị xong cái chết rồi sao?"

      Nàng : cần khen ta hung ác, đây là việc ta phải làm. Người phạm ta, ta phạm người, người nếu phạm ta, ắt phải giết người!

      Đoạn ngắn :

      Oanh—— tiếng vang như sấm vang vọng cả Thụy vương phủ.

      "Vương gia!" Hai thị vệ tóc rối bù, chật vật chịu nổi chạy vào.

      "Bên ngoài xảy ra chuyện gì?" nam tử phong thái tuyệt sắc sau khi nhấp ngụm nước trà, ngẩng đầu chút để ý hỏi.

      "Bẩm vương gia, là kiệt tác của vương phi, người vừa mới ném viên đen thui trong đình nghỉ mát ở hoa viên, kết quả chỉ làm sụp cái đình, mà còn đem hai nô tài nổ thành như vậy." Bọn thị vệ khóe miệng co giật trả lời.

      "A, ra là vương phi tiến hành thí nghiệm a! Vậy các ngươi hỏi vương phi chút, vườn hoa có đủ cho nàng nổ ? Nếu đủ cứ , bổn vương lập tức cho người sửa sang lại vườn cho nàng nổ." namnhân giọng điệu cưng chiều .

      "Vương gia, vương phi khỏi vườn hoa rồi. Người nếu phá hủy vườn hoa nhà mình, về sau sửa sang lại lãng phí rất nhiều bạc, cho nên người vác bao tải đen thui gì đó, chạy đến Tuyên vương phủ làm thí nghiệm rồi."

      "Cái gì? Vậy các ngươi còn mau đuổi theo vương phi."

      "Dạ, bọn thuộc hạ ngăn trở vương phi ngay."

      "Ai cho các ngươi ngăn trở nàng? Vương phi nhu nhược thế kia, các ngươi lại để nàng cực khổ vác bao tải?Lập tức đuổi theo vác bao tải cho vương phi, sau đó trợ giúp vương phi làm thí nghiệm."

      ".. ."

      Đoạn ngắn hai:

      "Vương Gia, xong rồi!" thị vệ vội vã xông vào thư phòng.

      "Lại xảy ra chuyện gì?" Nam nhân bỏ sách trong tay xuống, để ý hỏi.

      "Vương phi mới vừa mang theo roi lao ra khỏi vương phủ, nàng muốn dạy dỗ người của phủ Tả thừa tướng." Thị vệ lau mồ hôi lạnh trán .

      "Cái gì?" Mỗ nam tức giận từ ghế nhảy dựng lên.

      "Vương gia xin thứ tội, bọn thuộc hạ biết nên ngăn cản vương phi, nhưng tính khí củavương phi ngài cũng biết. .." Thị vệ thận trọng .

      "Đáng chết, sắp tới thời gian dùng cơm trưa, nàng lại đợi ăn xong , đói bụng như vậy mà dạy dỗ người, là muốn ăn đòn a! Xem ra Bổn vương phải đuổi theo, chuẩn bị đồ ăn, sau đó cho người đưa đến phủ thừa tướng ." Mỗ nam để ý lời của thị vệ, mà là siết chặt quả đấm vọt ra khỏi thư phòng.

      Đoạn ngắn ba:

      "Nguyệt nhi, nàng biết dùng độc?"

      "Biết sơ!"

      "Nguyệt nhi, nàng còn biết chế tạo ám khí?"

      "Biết sơ!"

      "Nguyệt nhi, nàng lại biết kêu thú?"

      "Biết sơ."

      "Khụ.. . Cõi đời này, còn có cái gì nàng biết sơ sao?"

      "Có a!"

      "Là cái gì?"

      "Như thế nào để cho nam nhân các người thay thế nữ nhân sinh con!"

      ".. ."Mỗ nam đầu đầy hắc tuyến.
      : "Nguyệt,người nào chọc giận ngươi, ta làm cho họ hài cốt cũng còn."

      Nàng : "Diễm, người nào chọc giận ngươi, ta giết bọn họ, ta chỉ làm cho bọn họ sống bằng chết."

      : "Nguyệt, vì ngươi, dù có phá hủy trời đất này có làm sao?"

      Nàng : "Diễm, chỉ cần có ngươi làm bạn, dù có xuống địa ngục như thế nào? Cứ cho là du lịch !"

      Last edited by a moderator: 16/6/15
      Nhược Vân, nhimxumanubongdem_263 thích bài này.

    2. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương1: Mị thần

      Gió lạnh cuốn theo ánh tịch dương chậm rãi xuống núi chỉ còn lại mảnh màu hồng, đêm tối bao trùm. Mặt trăng cũng chịu yếu thế, cố gắng xông phá đêm tối hắc ám, vì thế gian dâng lên ánh sáng.

      Mộng Huyễn Chi Thành ——quầy rượu lớn nhất xa hoa nhất nước, khi màn đêm buông xuống, bên trong Mộng Huyễn Chi Thành vang lên tiếng nhạc vô cùng mập mờ. Dưới ánh đèn mị hoặc, men rượu thôi thúc trong người, những người sàn nhảy giống như trúng tà, động tác vô cùng cuồng dã.

      Lúc này trong góc khuất của sàn nhảy, trẻ tuổi lẳng lặng dựa vào ghế sofa, đôi môi đỏ mọng, trong tay cầm ly "ÁcMa Chi Hôn". Mặc dù nàng đặc biệt ngồi xuống ở nơi góc khuất, hơn nữa tướng mạo cũng là cực kỳ bình thường, nhưng lại có ngôn ngữ nào có thể diễn tả hết phong thái nhàn nhã ung dung làm đông đảo đàn ông khó có thể kháng cự, giá mà .. .

      " biết có vinh hạnh cùng em uống chén hay ?" Giọng dịu dàng như ngọc vang lên, người đàn ông diện mạo tuấn tú mỉm cười nâng chén đứng ở trước mặt trẻ tuổi.

      trẻ tuổi đem ly rượu tay chậm rãi để lên bàn, khoanh tay, nhếch môi cười nhìn hướng người đàn ông trước mặt. Đó là nụ cười lạnh, thậm chí còn mang theo loại cảm giác bức người. Người đàn ông thân thể lập tức cứng đờ, mặt vốn là nụ cười thong dong tự tin trong nháy mắt cũng biến thành lúng túng. Trời ạ, ánh mắt của này lại lạnh lùng làm sợ?

      " xin lỗi, quấy rầy. "Người đàn ông sau khi nuốt ngụm nước miếng, thể tiếp tục nghênh đón ánh mắt lạnh lùng bức người này, chỉ có thể xoay người bằng tốc độ nhanh nhất chạy trối chết.

      "Nếu mình nhớ lầm, đây là lần thứ chín có người đến gần, lại bị ánh mắt của cậu dọa chạy." thanh hài hước từ tai nghe điện thoại truyền đến. trẻ tuổi đáp lại, bưng lên ly rượu bàn lần nữa khẽ nhấp ngụm, tròng mắt thâm sâu thấy đáy ngưng tụ ở hướng khác.

      Trung tâm sàn nhảy có thêm sáu người đàn ông, bọn họ giờ phút này chuẩn bị lướt qua sàn nhảy, tiến vào trong phòng đặt trước. Sáu gã này chính là những kẻ bị truy nã khẩn cấp toàn thế giới, gã trong đó là người đứng đầu tổ chức khủng bố lớn nhất Đông Nam Á. Sáu người này giống như con thoi ngừng chạy ở các quốc gia, tiến hành buôn lậu thuốc phiện, buôn người, buôn bán quân hỏa(súng ống đạn dược) với giao dịch khổng lồ. Bọn họ chỉ có cách làm việc phách lối xảo trá, mà thủ đoạn càng thêm ác độc tàn nhẫn, vô số người được cục công an quốc tế phái nằm vùng sau khi bị phát , cũng bị phanh thây và gửi về tổng cục.

      "Con mồi lọt lưới, sau hai phút cắt tất cả các nguồn điện." trẻ tuổi môi đỏ mọng hé mở, giọng nhàn nhạt lạnh lẽo ra lệnh. Sáu người này hành vi ác độc sớm truyền khắp thế giới, nhưng ngay cả liênminh các quốc gia, ngừng phái ra cảnh sát tinh truy bắt bọn họ, vẫn chưa lần thành công. Mà nhiệm vụ tối nay của nàng chính là ——tiêu diệt hết sáu gã phần tử khủng bố này.

      "Dạ!" Trong tai nghe điện thoại truyền đến tiếng , vốn là giọng điệu hài hước trong nháy mắt chuyển thành mười phần cung kính. trẻ tuổi ngửa đầu đem ly "ÁcMa Chi Hôn" uống cạn, môi đỏ mọng nâng lên nụ cười yếu ớt mê người. Sau đó nàng đem ly rượu đặt bàn, đứng dậy hướng trung tâm sân khấu, nàng tối nay sắp sửa tiêu diệt sáu gã kia.

      Kèm theo tiếng bước chân trẻ tuổi chậm rãi tiến gần, loại hơi thở lạnh lẽo tập kích vào đầu sáu gã. Bỗng dưng, trực giác bẩm sinh nhạy cảm gào thét, trong tròng mắt bọn họ giấu lo lắng liếc mắt nhìn nhau. Sáu gã ăn ý cùng dừng bước, cuối cùng bọn họ xác định mục tiêu nguy hiểm là trẻ tuổi kia. ràng là khuôn mặt bình thường vô hại,nhưng tại sao bọn họ lại có cảmgiác sợ hãi đây? Đúng rồi, là ánh mắt nàng nhìn về phía bọn họ vô cùng lạnh lùng, giống như ác ma xem kỹ vật tế, làm bọn cả người tự chủ được lạnh run.

      nhạc vẫn nhộn nhạo như cũ ,nam nữ tìm hoan kèm theo mị hoặc ma chú, trong sàn nhảy càng cuồng dã hơn.Giờ phútnày ai cũng chú ý tới, trẻ tuổi cùng sáu gã phần tử khủng bố đấu mắt với nhau.

      Bỗng dưng, sáu gã nam tử đồng thời đưa tay vào trong áo, chuẩn bị móc ra súng lục đánh lại trẻ tuổi, bởi trẻ này làm cho bọn cảm giác quá nguy hiểm. Mà cùng lúc đó,cả Mộng Huyễn Chi Thành bỗng chốc bị bóng tối bao trùm, tất cả ánh đèn trong nháy mắt dập tắt. Lạnh lẽo thấu xương vây quanh sáu gã, dự cảm chẳng lành cũng trong lúcnày được nghiệm chứng.

      "Mẹ nó, thế nào chợt bị mất điện, cái Mộng Huyễn Chi Thành này giở trò quỷ gì à?"

      "Bà ngoại ơi,đây phải là phá hư niềm vui của chúng ta sao? Mau gọi người phụ trách của các ngươi ra ngoài ràng!"Đám người lâm vào bóng tối,tiếng chửi rủa bất mãn liên tiếp. Sáu gã phần tử khủng bố giờ phút này đem súng lục giữ trong tay, lúc bọn chuẩn bị nổ súng bắn bừa giọng lãnh vang lên.

      "Ngoan, đến địa ngục mà phóng túng linh hồn bẩn thỉu các ngươi !" trẻ tuổi khóe môi lạnh lùng khẽ nhếch, tay nhẫn kim cương tản mát ra ánh sáng lạnh, sau đó nó giốngnhư hoa sen từ từ nở rộ, tiếp lại thấy chiếc kim châm tẩm thuốc độc bên trong, ra nhẫn kim cương này chính là vũ khí của .

      Dùng tốc độ kinh người tiến lên, sáu gã ngay cả cơ hội nổ súng cũng có, liền bị trẻ tuổi này dung châm độc trong nhẫn kim cương cắt cổ.

      "Ngươi.. . Là ai?" Trong bóng tối, truyền đến thanh kinh hãi của sáu gã khủng bố, đời này lại có người có bản lãnh quỷ mị như thế? Thực là thể tưởng tượng nổi! Cho dù chết, bọn họ cũng hy vọng được chết nhắm mắt.

      "Mị thần!"Lời lạnh lùng như từ địa ngục truyền đến, khiến sáu gã vào vực sâu vô hạn. Phịch tiếng vang lên, bọn họ toàn bộ ngã mặt đất. Mị ảnh khôn cùng, tử thần lấy mạng? Nàng chính là đặc công thần bí Mị thần mà giới hắc đạo nghe qua sợ mất mật?

      Nghe nàng tới vô ảnh, vô tung, giết người vô hình. Nghe có con mồi nào có thể chạy thoát dưới ánh mắt của nàng, con mồi bị nàng để mắt tới có bất kỳ đường sống nào, chỉ có cái chết...
      "Trời ạ! Giết người rồi!" Bên trong Mộng Huyễn Chi Thành đèn trong nháy mắt sáng lên, tiếng than sợ hãi lập tức tuôn ra ,đám người mua vui giống như sóng biển từ trong xông ra ngoài.Trong chốc lát, xa xa cũng truyền đến thanh báo động. Mà Mị thần mở cửa chiếc xe thể thao sang trọng, mặt đổi sắc nhìn cảnh hỗn loạn tại Mộng Huyễn Chi Thành, lấy kỹ xảo lái xe kinh người điên cuồng phóng .

      " hổ là thần thoại bất hủ trong giới đặc công của chúng ta!" Từ trong tai nghe truyền đến thanh cảm thán.

      "Tội phạm truy nã cấp thế giới như thế nào? Ở trước mặt Mị thần cũng giống nhau chịu nổi kích, cõi đời này chưa có người Mị thần giết được. "Trong tai nghe truyền đến tiếng mang theo kính trọng.

      Mị thần nhếch môi cười nhạt, hình như đối với khen ngợi sớm tập mãi thành thói quen. Nàng tay trái lái xe, tay phải nhanh chóng lấy tai nghe ra bỏ vào túi, tiếp đó lại kéo xuống mặt nạ, mặt nạ da người theo gió bay , lộ ra diện mạo chân chính của nàng, dung nhan tuyệt sắc làm người ta nhìn lần cả đời cũng khó quên.

      Nàng là nhi, năm tám tuổi bị thủ lĩnh tổ chức đặc công tình cờ phát , sau lần đó tất cả thời gian của nàng là để trải qua những cuộc huấn luyện ma quỷ. biết là bởi vì nàng có chỉ số thông minh cao hay , hay là bởi vì nàng trời sinh chính là để làm sát thủ.

      Trải qua mười hai năm huấn luyện ma quỷ, nàng học mỗi điều đều xuất sắc nhất, nhất là ở trong tối giết người, nàng nhanh, hung ác, chính xác ai bằng, vì vậy nàng trở thành thủ lĩnh trong tổ chức đặc công, thậm chí ngay cả thủ lĩnh đặc công trước cũng cảm thán cùng mặc cảm, giống như thần thoại thiên tài đặc công.

      Nửa giờ sau,Mị thần lái xe thể thao xuất bên trong tòa thâm sơn, ngay cả ở trong sơn đạo gập ghềnh, nàng vẫn duy trì tốc độ rất nhanh, nguy hiểm đường xá trước mắt đối với nàng mà căn bản là thói quen. Sống trong máu tanh chém giết lâu dài, làm nàng cả người có chút mệt mỏi. Cho nên khi làm nhiệm vụ ở ngoài, nàng thích trở về với thiên nhiên, làm cho trái tim ở trong yên tĩnh tìm kiếm phần nhàn nhã. Mà tổ chức cũng biết tâm tư của nàng, cho nên đặc biệt tốn món tiền khổng lồ, vì nàng xây biệt thự tại nơi thâm sơn này.
      Vậy mà, lúc Mị thần lái xe thể thao sắp đến đỉnh núi , bầu trời chợt truyền đến tiếng vang ầm ầm. Mị thần chau lông mày, ngửa đầu nhìn bầu trời. Bỗng chốc, dạo bạch quang chói mắt vô cùng quỷ dị bao phủ mị thần, tiếp đó nàng liền thấy cả người mềm nhũn, mất tri giác.. .

      Cùng lúc đó, bầu trời thời đại biết tên ——

      Ánh trăng như mặt nước mênh mông phía chân trời, ánh sáng bạc chói lóa lúc lúc giống như sương mù bốc lên bao phủ vạn vật trần gian. tòa nhà tựa như tiên cảnh trong sơn cốc, có hai người ngồi trong nhà gỗ đánh cờ.

      "Ái đồ kỳ nghệ càng ngày càng tinh thâm, vi sư cam bái hạ phong a!" lão già gầy trơ xương vuốt vuốt bộ râu trắng, hai mắt cưng chìu nhìn về phía nam tử trẻ tuổi đối diện. Nhìn vẻ mặt lão, hình như đánh cờ bại bởi đồ đệ cũng phải là chuyện mất mặt, mà cuộc đời nàycó đồ đệ xuất sắc như vậy, là mãn nguyện rồi!

      "Là ân sư quá khen." Nam tử trẻ tuổi ưu nhã cười tiếng, khiêm tốn .

      "Ái đồ cần khiêm tốn, nếu phải ngươi cố ý nhầm rất nhiều bước, vi sư cũng sớm thất bại thảm hại rồi." Lão già cười tiếng, đưa tay cầm ly trà khẽ nhấp .

      "Ân sư, đây là chuyện gì xảyra?" Nam tử trẻ tuổi trong lúc lơ đãng quét mắt về phía bên ngoài nhà vẻ mặt bỗng dưng cứng đờ, khỏi thất thanh kêu lên. Vì sao vốn là ánh trăng bạc bao phủ vạn vật, thế nhưng lại xuất màu hồng.

      "Rốt cuộc tới!" Lão già chậm rãi buông ly trà trong tay xuống, mặt lộ ra nụ cười ý vị sâu xa.

      "Ân sư thế là sao ạ?" Nam tử trẻ tuổi hiểu nhìn về phía lão già hỏi.
      ", theo vi sư xem chút." Lão già vỗ vỗ vai nam tử trẻ tuổi, dẫn đầu ra khỏi nhà gỗ, nam tử trẻ tuổi hai mắt mờ mịt nhìn mắt lão già, yên lặng theo.

      "Vì sao cảnh tượng thể tưởng tượng nổi lại xuất ?" Nam tử trẻ tuổi ngước nhìn bầu trời, trong miệng lẩm bẩm. Vốn dĩ bầu trời màu xanh, hiểu sao lại xuất ngôi sao màu đỏ , vì sao này tản ra hồng quang tại chín tầng mây, thậm chí hoàn toàn bao phủ ánhtrăng.

      "Quần hùng nổi dậy, thiên hạ đại loạn. Phượng tinh giáng trần, thiên hạ thống nhất."Lão già lần nữa vuốt vuốt râu, trong mắt bày ra vẻ vui sướng . Sao này có ánh hồng rực rỡ, xuất của nó lại khiến ánh trăng mất màu sắc, giống như trong thiên địa chỉ có nó có thể tỏa sáng ai bì nổi, chắc chắn là phượng tinh a! Nàng đến rồi!

      "Phượng Tinh giáng trần, thiên hạ thống nhất?" Nhìn thấy phượng tinh che giấu sắc hồng, khác gì ngôi sao bình thường bầu trời, nam tử trẻ tuổi nghiêng đầu nhìn về phía lão già...

    3. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 2: Ngu ngốc hại chết người

      Ánh trăng quanh quẩn, bóng cây bị ánh sáng bạc xuyên qua, giống như khe suối trong suốt lẳng lặng chảy xuôi. Gió mát thổi qua làm lá cây trông như nhảy múa, tản mát ra hương thơm hoa cỏ, khắp rừng cây tràn ngập vẻ đẹp thần bí u tĩnh. Sưu sưu sưu, mấy bóng đen đột nhiên xuất ở trong rừng, mà xuất của bọn họ thành công phá hư thanh u trongrừng cây.

      "Chủ tử, người bắt được." Bốn gã áo đen che mặt quỳ chân đất, thanh vang dội .

      "Đề phòng phủ tướng quân gì hơn cái này." Thanh lãnh và giễu cợt vang lên, nam tử áo xanh che mặt đứng trong rừng cây chậm rãi xoay người.

      "Chủ tử, ngài dự định xử trí nàng như thế nào?"Bốn gã áo đen đồng thời đứng lên, tên trong đó đem người trong tay ném , nặng nề ném người hôn mê xuống đất, ngưng mắt kính sợ nhìn về phía người áo xanh . Ánh trăng lạnh lùng bao phủ xuống, đột nhiên thấy ràng người bị ném mặt đất là tiểu nha đầu mười bốn mười năm tuổi, hơn nữa còn có làn da ngăm đen, mặt rất nhiều tàn nhang, ngũ quan có chút vặn vẹo là nha đầu xấu xí.

      "Trước giải khai huyệt ngủ của nàng." Nam tử áo xanh nhìn tiểu nha đầu hôn mê đất, thanh khát máu lan tràn trong gió lạnh.

      "Dạ!" người áo đen cung kính đáp, sau đó bước nhanh về phía trước, ngón tay đâm về phía nha đầu hôn mê đất.

      Được giải khai huyệt ngủ tiểu nha đầu đầu tiên là dụi dụi mắt, tiếp theo từ đất chậm rãi bò dậy. Sau khi nàng nhìn thấy bốn gã hắc y nhân che mặt, lập tức quơ quơ cánh tay quát to: "Các ngươi là đại phôi đản, các ngươi khi dễ Nguyệt nhi, Nguyệt nhi nhất định phải cho phụ thân, để cho đánh chết các ngươi."

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngươi xấu xí ngu ngốc như quỷ, cho phép kêu loạn, nếu ta vả nát miệng ngươi." Nam tử áo xanh hai mắt lạnh lùng, lãnh khí .

      "Ngươi cũng giống bọn họ khi dễ Nguyệt nhi, Nguyệt nhi cắn chết ngươi, cắn chết ngươi." Thượng Quan Ngưng Nguyệt run run cái, tiếp đến nàng giống như kẻ điên lao về phía nam tử áo xanh. Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chính là con của Thượng Quan Hạo tướng quân dưới triều đại Long Diệu Hoàng, nàng chỉ có di truyền xấu xí từ mẹ nàng, người càng thêm ngu si. Hơn nữa năm đó mẹ ruột của nàng vừa mới sinh nàng xong, lập tức lìa trần, cho nên nàng càng bị dân chúng Long Diệu hoàng triều là tiên sát tinh trăm năm khó gặp. Nhưng cho dù như thế, Thượng Quan Hạo vẫn coi nàng như mạng, hơn nữa kể từ khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt khắc chết mẹ ruột của nàng, Thượng Quan Hạo liền thề cả đời tái hôn với bất kỳ vị nữ tử nào, đem tất cả thương cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Tất cả mọi người Long Diệu hoàng triều hiểu, đại tướng quân Thượng Quan Hạo tại sao lại thương Thượng Quan Ngưng Nguyệt xấu xí lại sát tinh như thế, bọn họ thảo luận thăm dò nhiều năm, cuối cùng tổng kết ra nguyên nhân, chính là Thượng Quan Hạo có sở thích xấu xí nghiêm trọng, cho nên mới đem tất cả thương cho hai nữ tử thiên hạ đệ nhất xấu xí -- Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng mẫu thân của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Muốn chết." Nam tử áo xanh cắn răng nặn ra hai chữ, lúc Thượng Quan Ngưng Nguyệt sắp vọt tới trước mặt , song chưởng của ngưng tụ nội lực hướng Thượng Quan Ngưng Nguyệt đánh tới, thân thể gầy của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lập tức thẳng tắp bay ra xa. Phịch tiếng vang lên, thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt đầu tiên là nặng nề nện vào gốc cây đại thụ cách đó xa, sau đó lại bị bắn ngược trở lại mặt đất.

      "Phốc!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt đột nhiên phun ra ngụm máu tươi, tiếp nàng nghiêng đầu cái, lần nữa "hôn mê" mặt đất.

      "Tìm cái gì đó bịt chặt miệng nha đầu ngu ngốc này, sau đó đem nàng trói lại đưa đến địa lao . Đợi đến khi nàng mất giá trị lợi dụng, lập tức chôn sống nàng cho ta." Nam tử áo xanh trợn mắt giận dữ nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng độc phiêu tán trong khí, làm gió đêm cũng có chút run rẩy. Chính vì biết Thượng Quan Hạo cực độ thương Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cho nên mặc dù biết Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngu dại, vẫn là muốn thử từ trong miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt tìm được chút bí mật, nhưng ngờ Thượng Quan Ngưng Nguyệt thế nhưng giống như kẻ điên nhào tới muốn cắn mình.Thấy mặt nàng xấu xí như mặt quỷ, có loại cảm giác muốn nôn mửa, cho nên há có thể cho phép nàng tới gần mình?

      tên áo đen đứng gần Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhất, lập tức làm theo chỉ thị của người áo xanh, lên phía trước chuẩn bị đem người "hôn mê" đất trói lại. Nhưng khi nhấc thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lại phát Thượng Quan Ngưng Nguyệt còn thở nữa.

      Người áo đen buông Thượng Quan Ngưng Nguyệt ra, sau đó nhanh chóng đứng lên, cúi đầu khẩn trương nuốt ngụm nước miếng, ngẩng đầu nhìn về phía người áo xanh, thận trọng : "Chủ. . . Chủ tử, đại ổn. Nàng. . . Nàng bị ngài đánh chết rồi!"

      "Cái gì? Cái thân thể ngu ngốc này suy yếu như vậy chứ?" Nghe được thuộc hạ hồi báo, người áo xanh bỗng dưng cứng đờ, sau đó hướng ánh mắt phức tạp về phía người bị đập chết mặt đất. bởi vì cực kỳ chán ghét ở gần Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cho nên mới vừa rồi cách nào khống chế nội lực đánh Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhưng vạn lần ngờ Thượng Quan Ngưng Nguyệt mảnh mai như vậy, chỉ sử dụng tới phần nội lực, thế nhưng đem nàng đánh chết rồi.

      "Chủ tử, vậy phải làm sao cho tốt. Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa chết, chúng ta liền mất uy hiếp duy nhất đối với Thượng Quan Hạo."Bốn gã áo đen yên lặng liếc mắt nhìn nhau, lông mày nhíu chặt nhìn về phía người áo xanh, đồng thanh .

      "Nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt chết, dĩ nhiên cách nào uy hiếp Thượng Quan Hạo nữa. Chỉ là. . . Nếu như đem Thượng Quan Ngưng Nguyệt cắt thành mảnh trả lại cho Thượng Quan Hạo, tuyệt đối rất kích thích đó?" Con ngươi nam tử áo xanh lạnh lẽo quét vòng người Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cắn răng gằn từng chữ . Thượng Quan Hạo, ngươi nếu cứng đầu, vậy ta ngại cho ngươi phần đại lễ máu tanh.

      "Ý của chủ tử là...." Bốn gã áo đen khỏi cả người rùng mình cái, hai mắt khó tin nhìn về phía người áo xanh.

      "Lập tức ngũ mã phanh thây Thượng Quan Ngưng Nguyệt, sau đó cả đêm đưa về phủ tướng quân ." Người áo xanh thanh khát máu .

      "Tuân… Tuân lệnh!" Bốn gã áo đen đồng thời nuốt xuống ngụm nước miếng, sau đó rút kiếm sau lưng ra. Chủ tử tác phong tàn nhẫn làm bọn cũng cảm thấy rợn cả tóc gáy, nhưng là bọn cũng dám chần chờ, bởi vì nếu như bọn họ lập tức làm theo lệnh của chủ tử, như vậy người bị ngũ mã phanh thây chính là bọn họ.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chỉ sợ ngươi nằm mơ cũng ngờ cha ngươi đối với ngươi cực kỳ sủng ái, cuối cùng lại để cho ngươi chết toàn thây? Bốn gã nam tử khỏi có chút thương xót xem xét Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tiếp bọn họ cắn răng cái, đem kiếm bổ về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Bọn giờ phút này ai chú ý tới, Thượng Quan Ngưng Nguyệt sớm mất mạng đột nhiên khẽ nhúc nhích ngón tay út.

      trong lúc bốn gã nam tử bổ kiếm về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt, từ góc tối chợt có mấy cục đá bay vụt ra, mấy viên đá này chỉ đem kiếm của bốn gã áo đen toàn bộ đánh rơi, mà còn đem họ đánh bay ra ngoài.

      "Người cũng chết rồi, lại vẫn hạ độc thủ như thế, các hạ thủ đoạn cũng quá tàn nhẫn ?"Tiếp đến, thanh giễu cợt theo gió khuếch tán trong rừng cây…

    4. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 3: Khó tin

      "Là ai ?" Người áo xanh mắt nhìn bốn phía, cắn răng nặn ra hai chữ làm người ta nổi da gà.

      "Là người ngăn cản các hạ đánh người." Thanh nhàn nhạt ở trong rừng lượn lờ tản ra, từ trong tối bóng dáng lao ra, tiếp liền thấy tên nam tử khoanh tay, lười biếng dựa vào thân cây khô. mặc xiêm y màu bạc, dung mạo dưới cái mặt nạ màu vàng. Gió đêm lưu luyến mà đến, làm tóc dài bay bay, khiến người ta có cảm giác thần bí.

      "Xen vào việc của người khác, quả muốn chết." Người áo xanh nắm chặt nắm tay, trong mắt bắn ra ánh sáng bén nhọn.

      "Ngươi cũng phải là đối thủ của ta, vẫn là tranh thủ thời gian mang thuộc hạ của ngươi rời thôi." Nam tử đeo mặt lạ chút để ý quét mắt nhìn nam tử áo xanh, mỉm cười .

      "Giết cho ta." Giọng lười biếng của nam tử thần bí, đối với nam tử áo xanh mà quả thực là khinh thường. Cánh tay nam tử áo xanh bỗng dưng vung lên, thanh rét lạnh từ trong môi tràn ra.

      "Dạ!" Bốn gã nam tử bị ngã mặt đất, lần nữa đứng thẳng lên, tiếp đó bàn tay bọn họ hướng đất duỗi cái, dùng nội lực hút kiếm về.

      " nên cố chấp muốn giết ta, làm vậy chỉ làm các ngươi bỏ mạng thôi." Giọng của mặt nạ nam tử vẫn êm ái như cũ, nhưng theo gió phiêu lãng trong khí lại làm cho bốn gã có cảm giác sợ hãi.

      "Lên!" Bốn gã nam tử áo đen liếc mắt nhìn nhau, giơ kiếm đánh úp về phía mặt nạ nam tử.Từ lúc mặt nạ nam tử dùng viên đá đánh ngã bọn họ, bọn họ cũng biết căn bản họ phải là đối thủ của mặt nạ nam tử, nhưng chủ tử ra lệnh, nếu như bọn họ hoàn thành, chủ tử tàn nhẫn như vậy ban cho bọn họ cái chết. Cho nên. . . Chỉ có thể liều mạng!

      "Đây là muốn tự tìm khổ? Ta chỉ là muốn bảo vệ nha đầu kia toàn thây thôi, các ngươi để cho ta chút thể diện thôi. Ta muốn động võ, dù sao đánh nhau cũng cần lãng phí hơi sức." Nhìn thanh kiếm trong tay bốn gã áo đen sắp đánh tới, mặt nạ nam tử im lặng nhún vai cái, tiếp tục thuyết phục.

      "Giết!" Mắt thấy kiếm chỉ tới gần mặt nạ nam tử, thế nhưng lại còn lười biếng khoanh tay, hề ra tay. Bốn gã áo đen trong lòng cũng khỏi phẫn nộ vì bị khinh thường, kiếm trong tay bọn họ bổ về phía mặt nạ nam tử.

      "Ai. . ." Mặt nạ nam tử bất đắc dĩ lắc đầu, rốt cuộc buông lỏng cánh tay. Sau đó liền thấy đầu ngón tay nhàng bắn ra, viên đá cực kỳ quỷ dị nhanh chóng xoay tròn ở giữa trung, ánh trăng bao quanh nó, ánh sáng bạc chói mắt tản ra. Giờ khắc này, liền giống như ánh trăng chín tầng mây cũng bị nắm trong tay, mặc cho tùy ý vuốt ve. Vèo, tảng đá mang theo lực đạo mạnh mẽ bay ra ngoài, xuyên qua người tên áo đen, cũng đồng thời đánh bay ba gã còn lại.

      "Phốc!" Ba gã ngã đất đồng thời phun ra ngụm máu tươi , bọn họ sợ hãi liếc nhìn đồng bọn bị viên đá xuyên qua tim bỏ mạng, chậm rãi từ đất đứng lên, hai mắt chứa khổ sở rơi vào người nam tử áo xanh, run rẩy : "Chủ tử, bọn thuộc hạ vô năng, giết được ."

      "Khó trách thích xen vào việc của người khác, ra là cũng có chút bản lĩnh. như vậy, để ta tự mình ra tay, làm cho ngươi tan xương nát thịt!" Nam tử áo xanh biến sắc, ngay sau đó liền ngửa đầu cười điên cuồng, nhanh như tia chớp đánh về phía mặt nạ nam tử.

      "Ngươi thất vọng, ta qua, ngươi phải là đối thủ của ta." Hai mắt mặt nạ nam tử lạnh nhạt cười tiếng, bóng dáng biến ảo nghênh hướng nam tử áo xanh. Trong nháy mắt, cây cối trong rừng bị kình lực khuấy động, lá cậy rụng tả tơi, xoay tròn giữa trung. Có thể thấy được hai người này võ công đều là cực cao, cơ hồ đạt đến cảnh giới kinh người. Hai bóng người quỷ mị quấn quít lấy nhau, tìm kiếm nhược điểm lớn nhất của đối phương, công kích vô tình.

      "Ba người các ngươi lập tức phanh thây Thượng Quan Ngưng Nguyệt." Nam tử áo xanh song chưởng hướng mặt nạ nam tử đồng thời thúc giục, lạnh lùng ra lệnh cho ba gã thuộc hạ.

      "Dạ!" Bọn người áo đen nắm chặt kiếm, đồng thời nhảy về hướng Thượng Quan Ngưng Nguyệt nằm yên tĩnh mặt đất.

      "Ngươi phải là muốn bảo vệ nàng toàn thây sao? Ta lại muốn nhìn xem ngươi bảo vệ như thế nào đây?" Nam tử áo xanh trong giọng mang khát máu, song chưởng nhanh chóng đánh úp về phía mặt nạ nam tử.

      "Vậy ngươi liền nghiêm túc học, xem ta như thế nào vừa giết ngươi, vừa bảo hộ thi thể kia." Mặt nạ nam tử lạnh lùng cười tiếng, tả chưởng nghênh đón kích của nam tử áo xanh, đồng thời hữu chưởng đột nhiên giơ lên, ngân châm từ tay phóng ra.

      "Muốn dùng ngân châm đánh bại thuộc hạ của ta? Ta để cho ngươi thực được!" Nam tử áo xanh lạnh lùng cười, chiêu thức càng thêm ác độc đánh thẳng về phía mặt nạ nam tử.

      "Chém." Cùng lúc đó, sau khi ba gã áo đen liếc mắt nhìn nhau, kiếm tay tàn nhẫn vô tình bổ về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Muốn chém ta? Ta tiễn các ngươi xuống Địangục." Bỗng dưng, thanh lạnh nhạt theo gió truyền , Thượng Quan Ngưng Nguyệt chết thế nhưng từ mặt đất tung người lên, tiếp đến nàng lấy tốc độ kinh người, đoạt lấy kiếm trong tay tên áo đen. Sau đó ánh mắt liền trở nên sắc bén, ba gã áo đen khó tin trợn to hai mắt. Kèm theo máu tươi tung tóe nơi cổ, thân thể của bọn cùng nhau ngửa ra sau. Phịch tiếng vang lên, toàn bộ ngã mặt đất. Ba gã áo đen trong nháy mắt tắt thở, nhưng con ngươi bọn họ vẫn trừng cực lớn, đó là loại ánh mắt chết nhắm mắt.

      "Đúng là con kiến." Thượng Quan Ngưng Nguyệt ném kiếm trong tay, hai mắt lạnh nhạt quét ba gã áo đen đất, môi đỏ mọng tràn ra bốn chữ.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Cánh tay mặt nạ nam tử đột nhiên vung lên, đem nam tử áo xanh đẩy lui mấy bước, chau lông mày nhìn hướng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong lòng kinh ngạc nhẩm nhẩm bốn chữ. Mới vừa rồi nhìn thấy ba gã áo đen đem kiếm bổ về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cũng đem nội lực dồn vào ngân châm kẹp trong tay. Nhưng, lúc chuẩn bị phóng ngân châm đánh lại ba tên áo đen Thượng Quan Ngưng Nguyệt chết thế nhưng sống lại, vả lại tốc độ so với còn mau hơn tiêu diệt ba gã áo đen. Chuyện này. . .

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt?" Nam tử áo xanh dĩ nhiên cũng phát màn quỷ dị này, thôi cùng mặt nạ nam tử chém giết, ánh mắt phức tạp lạnh lẽo như ngừng lại người Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Nàng phải chết rồi sao, làm sao lại còn sống tới bây giờ chứ? Còn có. . . Nàng là Thượng Quan Ngưng Nguyệt sao? Ánh trăng bao phủ xuống, toàn thân nàng tản ra u lãnh như băng tuyết, đó là loại lạnh lùng đến mức ngạo mạn, lạnh đến vạn vật thế gian cũng cảm thấy sợ hãi. . .
      nhimxu thích bài này.

    5. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 4: thể tưởng tượng nổi

      Gió đêm thổi mạnh, ánh trăng chiếu mặt đất tạo nên những vầng sáng bạc.

      Mặt nạ nam tử kia cùng nam tử áo xanh đồng thời ngưng mắt quan sát

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt", , chính xác mà , phải là đồng thời quan sát Mị thần, mà Mị thần cũng híp mắt nhìn họ.

      Đây là nơi nào? Nàng nhớ lại sau lần hoàn tất nhiệm vụ giết mấy tên khủng bố, liền lái ô tô trở về biệt thự núi. Chỉ là, ở lúc nàng sắp đến đỉnh núi bầu trời thế nhưng lại vang lên tiếng sấm rền, tiếp đến tia chớp quỷ dị bổ về phía mình, sau đó nàng liền mất tri giác.

      Mà khi nàng mở mắt ra, liền nhạy bén nhận thấyđược có sát khí quanh quẩn bốn phía, sau đó liền thấy ba tên áo đen muốn giết mình. Thời điểm sinh mạng bị uy hiếp, nàng dĩ nhiên kịp suy nghĩ, chỉ có thể bằng tốc độ nhanh nhất diệt trừ mối nguy hiểm này. Nhưng, sau khi xua tan nguy hiểm, nàng mới cảm thấy có cái gì đó đúng. Trước mắt nàng là rừng cây hoàn toàn xa lạ, tại sao nàng lại xuất ở nơi này? Tại sao lại có người muốn giết nàng?

      Chẳng lẽ là thủ hạ của mấy tên khủng bố kia tìm tới rồi? Bọn họ thừa dịp mình bị chớp đánh, bắt mình đến rừng cây xa lạ này, sau đó mới hạ thủ? Thế nhưng hoàn toàn logic a, nếu nhưmuốn giết mình, vì sao động thủ tại chỗ,mà phải phí công đem mình đến đây?

      "Tối nay Thượng Quan Ngưng Nguyệt làm ta phải chống mắt mà nhìn." Nam tử áo xanh phát ra thanh ngoan lệ truyền đến tai Mị thần, ra là nhiều năm như vậy nàng vẫn cứ giả bộ ngu dại điên khùng? ra là phế vật Thượng Quan Ngưng Nguyệt tiếng xấu truyền khắp Long Diệu hoàng triều lại có bản lĩnh kinh người như thế?

      "Ngươi là ai?"

      Mị thần khoanh tay, con ngươi lạnh lẽo nhìn nam tử áo xanh. Thượng Quan Ngưng Nguyệt là tên trước khi nàng ra nhập tổ chức, trừ người thu nhận nàng vào tổ chức ra, đời ai có thể biết Mị thần còn có mộtcái tên khác. Mà người này thế nhưng lại biết tên của nàng, chẳng lẽ… nàng giống như thần thoại đặc công làm địa vị của thủ lĩnh bị uy hiếp, cho nên thủ lĩnh vì việc này, phái người tới giết nàng? Nếu là như vậy, tính mạng của thủ lĩnh cũng khó bảo toàn.

      "Người muốn mạng của ngươi." Nam tử áo xanh vừa nhếch môi, cái lá cây từ trong tay áo bay ra hướng về phía Mị thần. Tối nay vốn là muốn giữ lại Thượng Quan Ngưng Nguyệt làm con tin, để uy hiếp Thượng Quan Hạo. nghĩ đến Thượng Quan Ngưng Nguyệt lại thâm tàng bất lộ, hơn nữa có có tên thần bí võ công kinh người tương trợ, muốn bắt cóc Thượng Quan Ngưng Nguyệt là thể, như vậy chỉ có cách giết Thượng Quan Ngưng Nguyệt, để cho Thượng Quan Hạo bài học xương máu.

      "Muốn mạng của ta? Chỉ sợ ngươi phải hối hận, bởi vì ngươi chết nhanh hơn." Mị thần nhanh nhẹn lắc mình, dễ dàng tránh thoát ám khí của , tiếp tay trái của nàng chạm tới ngón trỏ tay phải, chuẩn bị khởi động cơ quan trong nhẫn kim cương bên mình, bắn kim châm độc bên trong ra. Nhưng, khi nàng chạm ngón trỏ khỏi nhăn lông mày.

      Gặp quỷ, vũ khí lợi hại nhất mà nàng luôn mang bên mình đâu? Trừ khi nàng tự bỏ nó ra, tuyệt đối có bất kỳ ai có thể từ ngón tay nàng tháo xuống, bởi vì nàng áp dụng nước thuốc mà chính nàng nghiên cứu, đem nhẫn kim cương cố định ngón trỏ.

      Sưu sưu sưu, lúc để ý, nam tử áo xanh lại bắt đầu khởi động cơ quan người, vô số ám khí hình thù kỳ quái sắc nhọn đánh thẳng về phía Mị thần.

      Cùng lúc đó, mặt nạ nam tử cũng khoanh tay, hai mắt thâm thúy nở nụ cười nhìn hướng Mị thần. Mị thần còn thất thần. Lâm trận đối địch, nha đầu này thế nhưng thất thần? Nàng rốt cuộc là kinh ngạc? Hay là căn bản cũng thèm để ý ám khí sắc bén của kẻ địch đây?

      "Nha đầu, nếu ngươi tránh né, chỉ sợ ngày mai cũng nhìn thấy được mặt trời rồi...!" Mặt nạ nam tử nhướng mày, thanh ôn nhu mang mấy phần hài hước. Giờ khắc này hình như muốn đánh nhau nữa, mà là hoàn toàn đem mình thành người ngoài cuộc, đứng ngoài thưởng thức trận đấu.

      Mới vừa nãy ba người áo đen mặc dù võ công phải là thiên hạ vô địch, nhưng cũng có thể xưng tụng là cao thủ hiếm có, nhưng động tác nha đầu này đánh ngã bọn , nhanh đến mức làm cũng cảm thấy thể tưởng tượng nổi, đó là chiêu thức hết sức kỳ quái.

      Đơn giản, lưu loát, nhìn qua hề có bất kỳ nguy hiểm gì, nhưng nàng làm thế nào trong nháy mắt lấy mạng người đây.

      "Câm miệng, cần ngươi phải nhắc nhở."Mị thần ánh mắt lạnh lẽo quét qua mặt nạ nam tử, thân thể nhanh hơn mấy lần, khéo léo tránh được ám khí tập kích. Nàng am hiểu nhất đánh gần, vả lại trong nháy mắt lấy mạng kẻ địch tỷ lệ thành công 100%, nhưng điều kiện tiên quyết là nàng phải có vũ khí lợi hại. Vậy mà hôm nay, nàng và tên kia đánh nhau ở cự ly xa, vả lại vũ khí duy nhất là chiếc nhẫn lại cánh mà bay. Rốt cuộc như thế nào mới có thể lần đánh trúng đây? Nhưng mà, nàng từng trải qua huấn luyện ma quỷ, là sát thủ xuất sắc nhất, biết lợi dụng vật xung quanh. Chỉ cần ngươi đủ tự tin, mọi thứ đều có thể là vũ khí giết người.

      "Ngoan ngoãn chịu chết !"

      cười lạnh lẽo, từ trong tay áo rút ra thanh nhuyễn kiếm.Tiếp liền thấy nhuyễn kiếm đảo qua, kiếm khí cuồn cuộn như sóng biển đánh úp về phía Mị thần.

      Mặt nạ nam tử chớp chớp mắt, cánh tay cũng nhanh chóng hạ xuống. biết nam tử áo xanh này là ai, cũng biết tên này võ công bình thường. rốt cuộc có nên xuất chưởng ngăn cản người nọ hay ? Hay là nên thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình, xem chút nha đầu này ứng phó ra sao đây? Nha đầu này đích xác là có chút bản lĩnh, nhưng chỉ sợ là còn chưa đủ để là đối thủ của người kia. Xem ra chính mình vẫn là nên mạo hiểm thỏa mãn lòng hiếu kỳ. Mặt nạ nam tử đem nội lực ngưng tụ trong lòng bàn tay, sau đó nhanh chóng nâng lên song chưởng.

      Cùng lúc đó, hai mắt Mị thần quét mắt cái hướng khác, tiếp thân thể của nàng lăn đất mấy vòng, ngón tay nhanh chóng nắm được viên đá , liền thấy nàng tung người lên, đem viên đá quăng về phía nam tử áo xanh.

      Bỗng dưng, mặt nạ nam tử thu song chưởng về, híp mắt nhìn về phía viên đá đánh thẳng về phía người kia.

      Nhanh, gấp. Nhanh đến giống như tia chớp, gấp đến thể ngăn cản. ràng có mang theo chút nội lực nào, lại tản ra sắc bén nguy hiểm. Thực thể tưởng tượng nổi”

      "Vèo" tiếng vang lên,tảng đá lặng yên tiếng động xuyên qua kiếm, đánh vào vai trái nam tử áo xanh.

      " xinh đẹp!" Mặt nạ nam tử thu lại song chưởng, từ đáy lòng phát ra tiếng than thở.

      "Ngươi. . ." Mà tên kia cắn răng thể tin nặn ra tiếng, tiếp đột nhiên bắn ra viên khói đen, bóng dáng nhanh chóng biến mất trong rừng cây…
      nhimxu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :