1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đại thiếu tướng, quá háo sắc! - Guán Guán Đại Tiên (Chương 4) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Tên truyện: Đại thiếu tướng, quá háo sắc!

      Tác giả: Guán Guán Đại Tiên

      Bối cảnh: Truyện được lấy bối cảnh Trung quốc, vào khoảng năm 1988, mọi thứ còn lại trong truyện đều là hư cấu, nếu có nó là việc ngẫu nhiên.

      Lưu ý: Nam chính sạch, nữ chính ......

      Giới thiệu:

      Nguyên Tử Ngạn từ đại xuyên qua quyển tiểu thuyết mà mình vừa đọc xong. Xuyên cái liền trở thành Ngụy Giả Bạch, là con của Ngụy gia cao sang vọng tộc, đáng tiếc bản thân là hoa là ngọc lại bị từ hôn nên uất hận qua đời, Nguyên Tử Ngạn nhân cơ hội tá thi hoàn hồn.

      Từ khi linh hồn Nguyên Tử Ngạn nhập vào thân xác Ngụy Giả Bạch, nàng liền cố sức thay đổi bản thân. Ra sức tập luyện chờ ngày trả thù kẻ từ hôn mình.

      Thế nào lại vậy, kẻ từ hôn kia bây giờ lại hướng mình có mưu đồ đen tối, hết thảy ta cùng biểu muội của mình ân ái , sao lại chạy tìm nàng thực mưu đồ đen tối kia a?

      Hận, nàng chính là hận , có phải hay tình cũ rũ cũng tới? suốt ngày theo nàng, lo làm Đại thiếu tá của mình , rãnh rỗi cùng nữ nhân khác làm chuyện đồi bại ?
      duyenktn1, linhdiep17thuyt thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1.1: Xuyên qua



      Nguyên Tử Ngạn trầm đánh giá xung quanh, nơi đây phải là nhà của mình, càng phải ở bệnh viện, như thế nào lai ở nơi này?



      Chẳng lẽ, giống như trong các loại huyền thoại, cái này là nữ chính sau khi chết liền xuyên , trở thành loại nhân vật vĩ đại, được mọi người tôn sùng? Làm gì có chuyện như vậy, quá hư cấu rồi!



      Mà mình chẳng lẽ là chết rồi? ! Chắc chắn !



      Nhưng là, nơi này có chút quen thuộc nha, nhìn xem phong cách này, mình từng được thấy trong sách, báo, cả các trang mạng nữa đấy, cách bày trí của những năm 1988 cùng với nơi này mấy sai lệch.



      Có phải hay là bản thân ngôi nhà cổ? Là bị bắt cóc hay sao? Chắc chắn là do mình tự nghĩ ra rồi, quá thực tế !



      Vậy mọi chuyện rốt cục là thế nào đây?



      Nguyên Tử Ngạn suy tư nghĩ ngợi, bỗng, cánh cửa phòng màu trắng hoa lệ mở ra, gồm có mười bốn người bước vào tất cả.



      Dẫn đầu là vị lão gia thần sắc tươi trẻ, mặc dù tuổi tác khá cao. Hai bên ông ta là hai vị phu nhân xinh đẹp, ngực to, mông lớn, thân hình đầy đặn, hai người này xứng đáng làm con cái của ông ta hơn, nhưng nhìn thế nào hai người này cũng là vợ lẽ của ông ta rước về. Tiếp theo là ba nàng hầu, cùng những chàng tuần tú, ai nấy sắc mặc đều trầm xuống, con ngươi bất động, có phần lo sợ.



      Ngụy Cố Trung lo lắng lên tiếng: "Bạch nhi, con sao chứ?"



      Nguyên Tử Ngạn khó hiểu nhìn Ngụy Cố Trung, tỏ vẻ bản thân hiểu ông ta cái gì, và gọi ai. Nguyên Tử Ngạn xoay người tìm cái người Bạch nhi gì đó, nhưng là bặt vô tính.



      Ngụy Cố Trung lúc này lo lắng hơn nữa, bước tới giường, ông ta ngồi phịch xuống, lo lắng xem con cách kĩ lưỡng, dịu dàng lên tiếng: "Bạch nhi, con tìm cái gì, xem cha có giúp gì được hay ?"



      Người này gọi mình là Bạch nhi? Vậy mình là Bạch nhi? Nhưng mà, những người ăn mặc như vậy, là muốn đóng phim hay sao, chẳng lẽ mình được vinh dự như thế, trở thành diễn viên sau đêm ư?



      Nguyên Tử Ngạn suy nghĩ, khó hiểu nhìn Ngụy Cố Trung, hàm râu kia nhiều, là giả sao? Nguyên Tử Ngạn có chút tò mò, liền đưa tay lên toan gỡ ra chùm râu giả của Ngụy Cố Trung, nhưng mà,đó là râu , râu đấy! Nguyên Tử Ngạn dùng sức bức thế nào hàm râu kia cũng bức ra được, liền suy đoán là râu . Mấy hạ nhân kia thấy Nguyên Tử Ngạn như vậy liền ngăn cản, tách cha con hai người họ ra, Ngụy Tử Ngạn thống khó xoa xoa chòm râu, khóe mắt động nước.



      Tức giận hô: "Các ngươi, mau mời bác sĩ tới cho ta! Đều tại tên khốn kiếp kia từ hôn, khiến con ta thành ra như vậy, ta nhất định băm ra vạn mãnh cho cá sấu ăn!", Ngụy Cố Trung hừ lạnh cái, sau đó liền căn dặn bọn người hầu chăm sóc tốt cho tiểu thư, sau đó cùng nhóm người kia rời .
      Christhuyt thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1.2: Xuyên qua



      Nguyên Tử Ngạn ngơ ngác hồi, xác định nhiều lần mới biết bản thân mình xuyên qua, hơn kém, nàng trầm tư mặc định tìm hiểu nguyên nhân.



      Cuối cùng mới biết được, chủ nhân của thân xác này là Ngụy Giả Bạch, con Ngụy gia, thuộc nhà quyền thế, song vì việc bị người mình là vị nam chính Hà Tâm Dẫn từ hôn mà tự vẫn.



      Nguyên Tử Ngạn chết lí do ở đại, lại xuyên qua, trở thành nữ phụ trong quyển tiểu thuyết mình vừa đọc xong.



      Nguyên Tử Ngạn, ấy chết, là Ngụy Giả Bạch lật bàn tung ghế, mất cả hình tượng nữ nhân cao quý. Ức chế tận cùng, ức chế tận cùng nha, xuyên nàng phản đối, nhưng xuyên vào cơ thể của nữ phụ bị phản bội, lại còn thất tình, xong lại còn chết cách ngu ngốc như vậy nàng ức chế!



      Ngụy Giả Bạch thân hình như cây mai, uyển chuyển, nhắn, xinh đẹp, thuận mắt, người gặp người , vạn người nâng niu, vậy mà Ngụy Giả Bạch vì tên Hà Tâm Dẫn liền đặt hết thương vào, cuối cùng phát ra mình bị bạn thân Hân Tố Dĩnh phỏng tay , cướp mất vị hôn phu, sau cùng lại biến thành nữ phụ phản diện rắp tâm hãm hại Hân Tố Dĩnh, tiếp đó liền bị Hà Tâm Dĩnh từ hôn, đau khổ mà tự kết liễu cuộc đời, nhận lại chính là khinh bỉ của người mình , và nụ cười gian xảo của vị bạn thân kia, hết thảy đều bi ai vô độ!



      Hôm nay thời thế đổi dời, Nguyên Tử Ngạn thành Ngụy Giả Bạch, cố gắng đứng lên, vạch mặt cặn bã bạn thân, quyến rũ người từ hôn, sau đó đạp bọn họ xuống cái hố sâu, chỉ nghĩ thôi, là muốn làm rồi, haha, chờ lũ cặn bã khốn kiếp, lão nương ta cũng phải dạng tầm thường, để mặc sức các ngươi đùa bỡn, tiểu Bạch nhi a, ta hảo trả cho ngươi.



      Nghĩ tới đó, Ngụy Giả Bạch cười tràng dài thâm thẳm, khiến người hầu kinh sợ lui xa, quả tiểu thư của Ngụy gia bị từ hôn tới thành điên rồi, bọn họ còn phải hầu hạ cho người điên hay sao? Chi bằng đem bọn họ giết cho rồi, ngay nào cũng đối mặt kẻ điên, họ chẳng lẽ lại bị liên lụy sao?
      Christhuyt thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 2, Kế hoạch bí mật



      Ngụy Giả Bạch xuyên qua sáu ngày, mọi tình huống đều thu tập kĩ lưỡng, thông tin của vị hảo bạn thân cùng vị hôn phu cũng thu thập đủ cả, chỉ chờ thời gian, cơ hội, mình liền có thể hạ thủ, báo thù giúp nữ nhân ố khổ mình xuyên qua phen.



      'Cốc , cốc , cốc'



      Tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên, người hầu bước tới, mở cánh cửa ra. Ngụy Cố Trung cùng hai người vợ trẻ bước vào, hai người này là vừa mới được thay, đúng là ngựa đực nha, thế mà của quý cũng bị liệt .



      Ngụy Giả Bạch khẽ chào tiếng với người được coi là cha giờ của mình.

      Ngụy Cố Trung bước tới, ngồi xuống giường: "Con ngoan, cha đây giết tên khốn kiếp họ Hà đó, hả giận cho con!", giọng cùng khí phách tỏ .



      Ngụy Giả Bạch cười: "Cha, cần, nếu cần, con tự mình ra tay, dám phiền cha nha."



      "Cha đây vốn lo cho con, thấy con khỏe mạnh, nhận thức được mọi việc như vậy, cha đây cũng cảm thấy tâm hồn thanh thản phần nào, mẹ của con ở dưới cửu tuyền cũng có thể an nghĩ rồi.", Ngụy Cố Trung cố gắng nặn ra nước mắt, mặt nhăn, mày nhó , khiến người cảm động, tưởng chừng là phim truyền hình TV.



      "Ai nha, cần quá lo cho con nó, tiểu Bạch nhi vốn lớn rồi, lo cái gì chứ a.", kề ngực vào vai Ngụy Cố Trung, người này chừng hai mươi bảy tuổi, xinh đẹp như con mười bảy, qua là tuyệt sắc. này tên gọi Hạnh Tâm, sinh trưởng trong gia đình bình thường, may nhờ cơ duyên, gặp được Ngụy Cố Trung phóng khoáng đa tình, y liền rước về làm vợ lẻ.



      Ngụy Giả Bạch phát tởm, loại phụ nữ áo mặc hở ngực, váy lại thiếu vải thế kia mà xứng đáng gọi mình tiếng 'tiểu Bạch nhi' hay sao, muốn vả nát mồm ta quá , FUCKKKK!!!!!



      Ngụy Giả Bạch cũng chỉ có thể giả vờ dịu dàng cười với Hạnh Tâm, ai bảo bây giờ Ngụy Giả Bạch sức lực quá yếu làm gì?



      chuyện hồi, Ngụy Cố Trung cùng hai vị vợ lẻ cũng rời , quá thoải mái rồi, Ngụy Giả Bạch lấy cốc nước bàn, nốc sạch hơi, là rất tiêu tốn nước bọt để cùng mấy người kia bàn chuyện phiếm.



      Hòang Ái Quyên từ bên ngoài bước vào, tin tức giờ của người họ Hà và họ Hân cho Ngụy Giả Bạch biết.



      Ngụy Giả Bạch tới đây sáu ngày, trong khoảng thời gian này Ngụy Giả Bạch tìm ra vài người tâm phúc, có những tài năng hảo đặc biệt.



      Hoàng Ái Quyên có tài chạy rất nhanh, giỏi ấp, lại nhanh nhẹn, nên Ngụy Giả Bạch tự mình phong cho Hoàng Ái Quyên là 'Truy lùng tin tức', nghĩa là mọi tin tức mà Ngụy Giả Bạch cần, Hoàng Ái Quyên nhất định phải tìm về cho bằng được.



      Hoàng Ái Quyên nhanh chậm , trong lời có chút hoang mạng, lo sợ, lại có phần gấp rút khó tả: "Tiểu thư, Ái Quyên tra được, hôm nay, vào lúc hai mươi hai giờ, Hà Tâm Dẫn và Hân Tố Dĩnh hẹn ặp nhau tại Rad Body Hotel, tiểu thư chúng ta tiếp theo là làm cái gì?"



      "Ừm, Ái Quyên, thấy bộ dạng ta thế này như thế nào, có thể hay trở thành nhân vật chính, bị người ta phản bội, mảng bị thương tràn ngập, lại bị người ta vu oan, ....", Ngụy Giả Bạch ngưng chút, lại tiếp: "Ái Quyên, bằng vào ta liệu có thể cùng họ diễn màn kịch, trong đó ta chính là nhân vật chính bi thương, khiến người đau lòng?"



      Hoàng Ái Quyên liếc đôi khó hiểu về phía Ngụy Giả Bạch, lên tiếng: "Tiểu thư,... .... "



      Ngụy Giả Bạch lúc này thanh có phần chững chạc hơn ngay: "Tối nay mang vật đó tới ta , à, sẵn tiện mang theo Kiểu Huyền, Kiểu Tuyết nữa."



      Hoàng Ái Quyên khó hiểu vâng dạ, sau đó ra, bộ y phục người hâu khẽ lay động, mái tóc đen đặc sắc của Hoàng Ái Quyên bay phất phới trong gió, Ngụy Giả Bạch mỉm cười, kịch hay chờ ở màn sau, cho các người biết cái gì gọi là xấu hổ!
      Christhuyt thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 3: Thực thi kế hoạch


      Buổi tới tại Rad Body Hotel Kiểu Huyền trực sẵn bên ngoài, chỉ đợi Hà Tâm Dẫn cùng Hân Tố Dĩnh tới. Phía dối diện cửa vào Rad Body Hotel là chiếc xe hơi chiếc xe mui kín Legend, trong xe có hai người, là Ngụy Giả Bạch, hai là Hoàng Ái Quyên, cả hai thân đen huyền ảo.


      Tới rồi, nhân vật chính xuất , Hà Tâm Dẫn cùng Hân Tố Dĩnh lái chiếc xe sang trọng tới, xe dừng trước cửa Rad Body Hotel, cả hai xinh đẹp mĩ lệ bước bước vào, mái tóc dài xoăn như xoắn ốc của Hân Tố Dĩnh khẽ bay trong gió, y phục đỏ bó sát người lộ đường cong. Hà Tâm Dẫn điển trai hơn soái ca ngôn tình và trong tưởng tượng của Ngụy Giả Bạch nhiều, máu tóc được vuốt keo tỉ mĩ, bộ vest đen ôn nhu tao nhã, đôi giày tây cạch cạch mỗi bước chân, toàn là đồ hiệu. Hà Tâm Dẫn ôm lấy eo của Hân Tố Dĩnh bước vào.


      Hà Tâm Dẫn đặt tấm thẻ lên bàn quản lí, người quản lí nhìn tấm thẻ hồi,mới rút chìa khóa phòng cho ta. Giọng trầm trầm lên tiếng: "Quý khách, số phòng thứ 169, gian thứ ba, dãy bốn, tầng lầu hai."


      Hà Tâm Dẫn gật gật đầu, sau đó cùng Hân Tố Dĩnh theo lời chỉ dẫn của người quản lí, đợi hai người họ xa, người quản khóe môi mỉm cười cái, ánh mắt xẹt qua tia xảo trá.


      Khoảng chừng hơn mười phút sau, Ngụy Giả Bạch, Kiểu Huyền, Hoàng Ái Quyên cũng bước vào Rad Body Hotel.


      tới chổ người quản lí khi nãy, Hoàng Ái Quyên lên tiếng hỏi: "Hai người đó ở phòng nào?"


      Người quản lí trầm giọng: "Như sắp xếp."


      Hoàng Ái Quyên gật đầu, sau đó, Kiểu Huyền lên tiếng ngay: "Em , ngươi mau bỏ lớp ngụy trang , trông kinh lắm!"


      'Xì' tiếng, Kiểu Tuyết dùng tay trái lột lớp mặt nạ da người dùng để hóa trang ra. Khi nãy, Kiểu Tuyết đánh ngất tên quản lí, rồi giả dạng ta, đưa chìa khóa phòng cho Hà Tâm Dẫn


      Mặt nạ lột ra, dung mạo xinh đẹp ra, da trắng, môi đỏ, tóc đen, có giống với Bạch Tuyết xinh đẹp hay ?


      " thôi" Ngụy Giả Bạch lên tiếng. Quả uống phí mình bỏ công sức ra mua họ về rèn luyện, biến họ thành thuộc hạ bậc nhất. Họ có tư chất, mới vài ngày liền trở thành vị cao thủ rồi. Dù rất hài lòng với họ nhưng bản thân ngờ rằng, thời này còn có việc mua bán nô lệ?! Có! Dù sao vào những năm này, đất nước chưa thể gọi là ổn định.


      Kiểu Huyền là mĩ nam, tóc ngắn, phần mái xõa xuống che con mắt phải, mái tóc vàng rực rỡ trong đêm, là trai ruột thịt của kiểu tuyết. Kiểu Huyền rất có tài trong việc nấp, vũ khí Kiểu Huyền dùng là hóa chất, và số loại thuốc


      Kiểu Tuyết là đại mĩ nữ, xinh đẹp tựa thiên tiên, mái tóc đen nhánh dài ngang lưng, mái cắt ngang lộ hai con mắt to tròn màu nâu, là em của Kiểu Huyền. Sở trường của Kiểu Tuyết là dùng dao, từ giao rọc giấy liền có thể thành hung khí giết người, giỏi nhất là ngụy trang bản thân thành người khác



      Còn về phần Hoàng Ái Quyên ấy là người tận trung với chủ, là người hầu hạ Ngụy Giả Bạch sớm nhất và cũng là lâu nhất, bảo vệ chủ nhân từ khi còn bé, cả hai cũng có thể tính là tỉ muội tốt, nhớ trong nguyên tác vì biết Ngụy Giả Bạch hương tiêu ngọc vẫn mà năm lần bảy lượt muốn tìm tới việc chết để hầu hạ chủ nhân, song lại khóc lóc nhiều ngày, khiến thị lực bản thân kém rất nhiều. Hôm đó Ngụy Giả Bạch xuyên qua việc này cũng có xảy ra.


      Ngụy giả bạch hảo hảo bồi dưỡng hoàng ái quyên cho tốt, biến Ái quyên thành nhân tài, ngay từ đầu hoàng ái quyên thân thủ cao cường, nhu đạo, cổ võ đều từng có học qua, phản ứng nhanh hơn người khác vài phần. nên ngụy giả bạch đưa cho ái quyên cây súng ngắn, bảo cất giấu nó , đến khi cần khi lấy ra sử dụng, sẵn tiện bảo vệ ngụy giả bạch luôn, song song với việc mời gia sư dạy cho ái quyên bắn súng, còn mời người đào tạo nàng truy tin tức. Mọi thứ đều diễn ra trong bí mật, ai biết.


      Tóm lại, ba người này là trợ thủ đắc lực của Ngụy Giả Bạch, tin tường quý trọng bọn họ, nhưng cũng coi bọn họ là người nhà được, vì đối với , họ chính là bạn, nhưng vì họ dưới quyền mình nên nàng mới họ là bạn nhưng là thường, còn đối với họ là bạn VIP, vì vậy bọn họ phải đối xử với khác biệt, tỉ như là ôn nhu hơn chút, nghe lời hơn chút, đối tốt với chút là được, đối với việc bạn bè thứ cần thiết là lòng tin, còn những chuyện khác sớm quan trọng, đối với thuộc hạ thứ cần là trung thành, còn đối với người , thứ cần duy nhất là phải lòng, hay lời đường mật ví như cái tên Hà Tâm Dẫn kia dùng được, là phế phẩm 100%!

      Giả Bạch cũng phải loại thánh nữ, lúc nào cũng sảng khoái khái quá, bất quá, cũng có nhẫn tâm, độc ác, mưu mô cũng nhiều, chỉ là tinh ranh, cùng trí tuệ của cũng ít.

      "Kiểu Huyền, cậu có mang theo 'nó' ?" Ngụy Giả Bạch cất giọng cao lắm, chỉ vừa đủ cho nhóm người mình nghe thấy.


      Kiểu Huyền đáp, giọng điệu có chút khiêm nhường: "Có thưa tiểu thư."


      Ngụy Giả Bạch gật đầu: "Lát nữa theo kế hoạch mà làm,đừng để bị lộ, bằng tôi làm cậu giống Rinnai." Trong giọng có chút hâm dọa.


      Kiểu Huyền nghe thấy lời của Ngụy Giả Bạch vừa xong khẽ rùng mình, bản thân nhớ , mấy hôm trước tận mắt chứng kiến thấy Rinnai bị thiến, tuy nó chỉ là con mèo đực nhưng dù sao cũng là đàn ông với nhau, đương nhiên có đồng cảm, khi đó chỉ thấy thốn, nếu như người nằm giường để bác sĩ thiến là , còn mặt mũi, thứ duy nhất để duy trì giống nòi cũng còn biết sống sao đây? Tiểu thư nhìn bề ngoài nhu mì, nhưng bên trong có ai biết là ấy có thể nghĩ tới việc gì? Rinnai vì chạy gây thương nhớ cho bầy mèo cái, khiến chúng có thai mà bị thiến, vậy cái tên họ Hà chắc cũng sắp tới phải điều trị bộ phận sinh dục dài dài rồi!?


      Hoàng Ái Quyên, và Kiểu Tuyết nghe vậy liền khẽ cười , sau đó lại vui vẻ bước sau Ngụy Giả Bạch.


      Hoàng Ái Quyên có chút thắc mắc, liền : "Tiểu thư, Ái Quyên có chuyện thắc mắc."


      Ngụy Giả Bạch chỉ ngắn gọn hỏi: "Sao?"


      "Tại sao chúng ta lại thang bộ, trong khi có thể thang máy để tới phòng của hai người kia nhanh hơn, tiểu thư, lẽ có dụng ý khác sao?" Hoàng Ái Quyên hỏi ngay, dù sao tiểu thư cũng cho phép rồi, còn ngại cái gì, ở chung bấy lâu, tính cách của tiểu thư hiểu ít nhiều, khá là tốt, lại sảng khoái, bình thường cũng vui cười, khi biết được bạn thân lừa dối tiểu thư trở nên thâm độc hơn, nhưng từ sau khi bị từ hôn, tiểu thư suốt ngày bi ưu khóc lóc đòi chết, sau đó chỉ đêm lại giống như hồi sinh, trở về như trước, vui vẻ, hoạt bát, có chút mưu mô xảo trá, thiết nghĩ là do chịu ảnh hưởng của cú sock đó nên Hoàng Ái Quyên cũng nghĩ nhiều, cũng hỏi gì thêm, sợ tiểu thư nhớ lại chuyện cũ mà đau lòng, nhưng như thế nào bản thân cũng ngờ được là tiểu thư muốn đưa hai người đó vào địa ngục, biết là thành hay bại chỉ biết trước tiên là làm theo lời tiểu thư, nếu như bị lộ tự bản thân nhận hết mọi lỗi.


      "Thang máy? Ở đây có sao?" Ngụy Giả Bạch từng được học qua lịch sử ra đời của thang máy, nhưng cũng nghĩ tới chỗ này có thang máy, dù sao đây cũng chỉ là vùng thành thị , làm sao lại tiên tiến tới mức đó, khi xem tiểu thuyết tác giả cũng chưa từng nhắc tới tình huống này nên Ngụy Giả Bạch biết ở đây còn có thang máy, với cả, hai người kia chưa công khai quan hệ, song Ngụy Giả Bạch nghĩ rằng họ chọn vùng hẻo lánh mà làm chuyện đồi bại chứ, nghĩ tới bọn họ vào nơi cao sang có đầy đủ tiện nghi như vậy.


      Ba người họ Hoàng, Kiểu đứng hình chút, rốt cuộc là bọn họ thang bộ mỏi chân như vậy là vì cái gì? Dù chỉ có , hai tầng lâu đáng kể nhưng chổ nàng tầng lầu bằng ba tầng lâu nơi khác đấy, rất mỏi chân.


      "Thôi nào, nhìn xem, dù sao cũng tới nơi rồi, thôi chúng ta tìm phòng của kẻ phụ bạc kia ." Hoàng Ái Quyên quả rất trung thành liền giải vây giúp chủ ngay.


      Ngụy Giả Bạch phát bản thân đúng là sơ xuất liền cười trừ ngay: "Đúng, đúng, nên tiến hành ngay thôi, nên chậm trễ, haha."


      Liền đó Kiểu Tuyết dẫn ba người tới trước cửa phòng của Hà Tâm Dẫn và Hân Tố Dĩnh.

      Ngụy Giả Bạch áp tai vào cửa, tuy nhiên nghe thấy tiếng động nào.


      Kiểu Tuyết thấy vậy liền lên tiếng: "Tiểu thư, nơi này tuy vắng vẻ nhưng các phòng đều được cách ." Kiểu Tuyết sẵn tiện điều tra chút về Hotel này, xem ra cũng có ích đấy chứ!


      Ngụy giả bạch gật đầu, sau đó lên tiếng: "Kiểu tuyết, có đặt nó vào trong phòng hay ?"


      Kiểu Tuyết đáp tiếng: "Có!"


      Ngụy Giả Bạch ừm cái, sau đó lại : "Bật lên."


      Kiểu Tuyết nhanh chóng lấy từ trong nịt áo ra bộ đàm, bật lên, tiếng của hai người quen thuộc vang lên, máy nghe lén đặt bên trong phòng cũng khá tốt, hai thết bị này đều là cho Ngụy Giả Bạch thiết kế làm ra, tuy những thứ này ở thời đại này cũng có, nhưng đương nhiên chất lượng bằng người từng sang Châu Âu du học bảy năm về ngành thiết bị điện tử đây?


      Chất liệu Giả Bạch dùng tuyệt đối quá khan hiếm, nhưng cũng dễ tìm lắm, mua vài bộ đàm và mấy cái thết bị nghe lén về, lắp ráp hồi thành ra chỉ còn hai thiết bị , nhưng chất lượng tốt và cao, tệ, Kiểu Tuyết, Kiểu Huyền, Hoàng Ái Quyên đều khâm phục Giả Bạch, thêm phần sùng bái, trong đêm liền có thể làm ra hai món này, lợi hại khủng khiếp.


      Ngụy Giả Bạch cũng có chút tự hào về bản thân, tự bản đề cao mình, ở đại bản thân từng du học về ngành thiết bị điện tử, về sau trở về nước lại có việc làm, nên quyết tâm chuyển nghề, cũng biết mình có bao nhiêu nghề tay trái, bây giờ chỉ là hai loại thiết bị bình thường, bỏ vài tiếng có thể xong ngay, nhưng lại vì những thiết bị đời cũ khiến cho Giả Bạch thức trắng cả đêm. Nhớ lại khi còn du học Châu Âu, Giả Bạch thường xuyên được giáo sư khen ngợi, tuy phải nhà giàu, cũng chẳng phải học ở đại học danh giá Harvard gì, học lực cũng bình ổn, được du học châu âu cũng do bản thân may mắn, có thể đạt được huy chương vàng ở giải sáng tạo tài năng về ngành công nghệ điện tử mà thôi.


      Suy nghĩ của Giả Bạch bị chặt ngang là do thanh kiều mĩ của Hân Tố Dĩnh vang lên.


      Từ trong bộ đàm, thanh đó cũng khiến người xiu lòng ngã gục, giọng mị mê hoặc.


      "Dẫn, em hay ?" Lời của Tố Dĩnh tuy là giận nhưng lại mang theo vẻ quyến rũ chết người, chỉ nghe là đủ hiểu.


      Hà Tâm Dẫn ôm lấy vào trong lòng, hôn vào má cái: "Bảo bối, em lại ghen sao?"


      Hân Tố Dĩnh trực tiếpđánh vào ngươi Hà tâm dẫn cái , là đánh , sau đó ngọ ngậy chút, liền chuyển sang bộ dạng buồn rầu: " có, chỉ là..... em sợ động tâm với Giả Bạch... "


      Hà Tâm Dẫn chặn ngang, hôn lấy môi của Tố Dĩnh, khiến Tố Dĩnh đỏ ửng mặt thẹn thùng, hai mắt nhắm chặt, từ từ hưởng thụ, dứt hôn, Tâm Dẫn , tay thuận tiện sờ sờ lưng của tố dĩnh: "Đồ ngốc, với họ Ngụy kia từ trước giờ luôn xem trọng, chủ yếu là lợi dụng chút, chán ghét liền vứt bỏ." Thực tế, bản thân người này cũng có chút tiếc nuối khi chưa kịp lấy trinh tiết của Ngụy Giả Bạch này tâm nháo làm loạn cả rồi.


      --- ------ ------ ------ ---------


      Lời tác giả: Mary Sue nữ chính chút.... Hà Tâm Dẫn... tcặn bã?!
      Last edited by a moderator: 22/3/16
      Chris, myuyenthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :