1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đại Thiếu Gia Ế Vợ - Đông Phương Ngọc Như Ý (Update c46) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tên gốc: Thú thượng người vợ đích đại thiếu gia
      Tác giả: Đông Phương Ngọc Như Ý
      Convert: muacauvong
      Nguồn covert: tangthuvien.vn
      Thể loại: xuyên , cổ đại, điền văn
      Độ dài: 847 trang word
      Edit: Bảo Ngân

      Giới thiệu:

      Ai thiếu gia nhà giàu rầu chuyện cưới xin?

      Giang Nam Tề phủ đại thiếu gia Tề Vân Đình ngọc thụ lâm phong, văn võ song toàn, lại là kỳ tài kinh thương, vậy mà cố tình lại cưới nổi người vợ.

      Hồ Hân Duyệt, cuộc sống ngập tràn xui xẻo xuyên đến làm tân nương tự sát thứ năm của Tề đại thiếu gia.

      ---- thể nào, ta là người thứ năm?
      Hơn nữa những tân nương trước kia đều là chết trong đêm động phòng hoa chúc, ngươi gì gì đó, ra có phải quái vật ăn thịt người?

      ---- Ừ, mà thôi, ngươi có thể tự mình đến xem thử.
      Andrenalinhdiep17 thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      1. Số phận cực kì xui xẻo


      Vừa ngồi lên chiếc xe điện mới tinh, Hồ Hân Duyệt đắc chí cười ngây ngô. Hừ! Ai đời này ta toàn gặp xui xẻo, thấy chưa, sông có khúc người có lúc. Cái này gọi là cơm ngon sợ ế.

      ra Hồ Hân Duyệt số mệnh từ lấy gì làm tốt đẹp. Mới vừa sinh ra, bị hộ lý ôm sai, cha mẹ ruột lại bồng đứa con nhà người ta đâu mất. Nàng lại cùng hai vị chị em khác trong nhà này tạo thành ba đóa kim hoa.

      Nhưng cha mẹ nuôi trọng nam khinh nữ, đối với ba chị em các nàng đánh mắng.

      Từ phải uống sữa bột, lần khám sức khỏe phát bị sạn thận, còn may là sạn , uống thuốc vào tự động tan . ra chính là vấn đề tiết kiệm tiền sữa, công của bà nội rất lớn, sữa bột rất ít, đa phần là cho nàng uống nước cơm loãng.

      Gì chứ, đời chỉ có cây nhà lá vườn là tốt nhất!

      3 tuổi, lương tâm mẹ nuôi trỗi dậy đưa nàng đến trạm xá chích ngừa, tháng sau toàn thân sốt cao, cả người tím đỏ, sau khi cấp cứu, rốt cục bảo vệ được cái mạng , chỉ là cả đời để lại di chứng mỗi lần nổi giận run rẩy.

      vất vả học đến tiểu học, cố tình ngồi cùng bàn tên hỗn thế ma vương, có chút trí thông mình mà học đòi phát minh lung tung, còn tự kỉ cuồng. Lúc nào cũng muốn lấy Hồ Hân Duyệt làm vật thí nghiệm. Mà thầy giáo lại cảm thấy tên tiểu tử kia thông minh sáng dạ, tương lai nhất định có tiền đồ, nên thèm để ý lời cầu xin chuyển chỗ của Hồ Hân Duyệt.

      Được rồi, ta nhịn. Hân Duyệt bí tịch chương thứ nhất: Đấu với trời vui vô cùng, đấu với đất vui vô cùng, đấu với người vui vô cùng.

      8 tuổi, bị người ta lừa đem bán, nửa đêm may mắn trồn thoát trở về nhà mình.
      Hân Duyệt bí tịch chương thứ hai: Dựa vào chính mình...... Dựa vào chính mình......

      15 tuổi tham gia hội thao, theo lý thuyết khiêu vũ hẳn có gì nguy hiểm, haizz, nguy hiểm là người khác kìa. Lúc đến Hồ Hân Duyệt nhảy múa, tổ bắn cung kế bên có chàng nào đó bắn lệch, mũi tên kia rời cung lao nhanh, thẳng đường đến cái đầu của Hân Duyệt. May là nàng nhanh tay lẹ mắt, né sang bên, bảo vệ được cái mạng , nhưng đầu vẫn thủng lỗ. Lúc truyền máu mới phát , máu của mình hợp với cha mẹ và hai chị. Tra xét hai tháng trời, mới biết được lúc trước ôm sai đứa .

      Hân Duyệt đáng thương rốt cuộc cũng trở về bên cha mẹ ruột.

      Nhưng mà, thân tình ngang hông này cũng phải dễ nhận. Cha mẹ cảm thấy nàng đủ văn nhã, rất dã, rất tục......

      Quên , ta lại nhịn, Hân Duyệt bí tịch chương thứ ba: Ăn nhờ ở đậu, quan trọng nhất là phải sống sót.

      Trải qua kì thi đại học sóng gió, rốt cục thi đỗ Đại học Bắc Kinh như ý nguyện. Vô cùng vui mừng, Hân Duyệt đến trung tâm mua sắm mua quần áo mới. ngờ gặp được người ta có hoạt động rút thăm trúng thưởng, rút phiếu, rút ngay giải nhất---- chiếc xe điện.

      Đây là lần đầu tiên trong đời trúng thưởng nha, trước kia mỗi lần sinh nhật nàng đều cầu nguyện, rút thăm trúng giải thưởng thôi cũng được, nhưng mà, cho dù nàng thế nào cũng trúng. Vì thế, nàng nghi ngờ ông chủ cửa hàng biết nàng, nên cố ý đổi phiếu.

      Quên , cái gì qua hãy để nó qua . Cuộc sống mới hôm nay bắt đầu......

      Hôm nay là chuyện tốt thành đôi, có xe mới để làm chi, phải chạy thử mới được.
      Tuy nhiên trước kia chưa từng lái xe điện, có điều chưa ăn thịt heo cũng thấy heo chạy rồi, vui quá hóa liều lên xe chạy nhanh.

      Hân Duyệt cưỡi xe điện chạy bon bon đường, đường xe nhiều lắm, nên tăng tốc nhanh chút.

      Ồ? Đối diện là cái gì là lạ nha. So với xe hơi thiếu cái mui, so với xe lam ít cái bánh xe, so với xe ba bánh lại nhiều hơn hai cái bánh xe, so với máy bay lại có thêm cái móng vuốt lớn, ngồi ở xe phải là tên cuồng phát minh năm nào sao?

      Hân Duyệt bên nhìn chằm chằm, bên hướng về phía xe quái vật, lại đột nhiên phát , má ơi! Chết chắc rồi......

      Lúc chạy nhanh muốn giảm tốc xả ga ra, nhưng mà..... nhưng mà nó làm sao lại giảm, hình như người hướng dẫn có nút giảm tốc tức thời gì gì đó, nhanh chóng ấn vào, Hân Duyệt quên mất xe cộ lưu thông xung quanh, hoảng hốt hô lớn:" Mau tránh ra, ta ngừng xe được."

      Lúc này, xe đối diện truyền đến tiếng hô to:" Mau tránh ra, ta quên gắn kín bảo vệ......"

      " Rầm" tiếng nổ.

      Ai! Các bạn trẻ nằm yên bất động.
      Last edited: 22/12/14

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Thái Thượng Lão Quân đạp cước



      Khúc mở màn

      Nguyệt lão níu tay áo Diêm vương," Ông thể lại cắt dây tơ hồng của nữa, ta dùng sợi râu làm dây tơ hồng, ông cắt dây ta cũng phải nhổ sợi râu đó."

      Diêm vương cũng yếu thế, quay lại nắm râu Nguyệt lão, " bạc mệnh kia dương thọ tận, hắc bạch vô thường cũng thu hồn rồi, lão ta cắt vậy ai cắt?"

      Nguyệt lão: Ta cho ông cắt.

      Diêm vương: Ta đương nhiên phải cắt.

      Vừa vặn ngang qua Thái Thượng Lão Quân thấy được màn, vội khuyên giải hai tiên, nghe xong ngọn nguồn tình, nhàng cười: "Chuyện này phải dễ làm sao, tìm oan hồn siêu sinh, thay thế nàng ta sống lại là được rồi."

      Vì thế, oan hồn Hồ Hân Duyệt vừa trôi dạt đến đây, còn chưa chuyện gì bị Thái Thượng Lão Quân đạp cước đến chỗ Mai Nhị Nha.

      ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
      Mở hai mắt, phát cảnh đúng, đây phải nhà mình nha, cũng là bệnh viện, đây là chuyện gì?

      Bên cạnh có bà lão ngồi bên giường lau nước mắt," Nhị nha đầu, con tỉnh rồi, tốt quá, bằng trai con đời này thể cưới được vợ...... ôi......"

      ông lão cũng tiến đến trước giường, "Nhị nha đầu, phải là hôm qua con nghe được chuyện ta và mẹ con chứ? Con đừng tin là , đó chỉ là lời đồn đãi, phải . Hôm nay, đội ngũ đón dâu cũng tới rồi, con là nhân vật chính, cũng nên chuẩn bị đến Tề gia ."

      Bên cạnh gã diện mạo như kẻ ngốc lẩm bẩm:" Nó chết, nó chết, nó chết...... Mẹ, muội muội rốt cuộc là chết hay chưa chết vậy?"

      Hân Duyệt buồn bực, chuyện linh tinh lang tang gì đây.

      Bà lão vừa ho vừa khóc, lại :" Nhị nha đầu, đừng trách cha mẹ nhẫn tâm, nếu phải ca ca con trước đây lên núi ngã hỏng đầu, cũng dùng con trao đổi; nếu phải chỉ trao đổi bình thường cũng có người muốn đổi, cũng đến lượt 20 quá lứa lỡ là con; nếu lúc đó con ra ngoài, cũng thể đem con giao cho Tề gia, chỉ có sính lễ của bọn họ mới đủ để cho ca ca con cưới vợ. Con yên tâm, tương lai sinh đứa con khẳng định ngốc đâu......." (vã mồ hôi, bạn biết bạn edit cái gì nữa)

      Hân Duyệt cẩn thận nhớ lại, nhìn tình hình trước mắt, quyết định đưa ra phán đoán: Xuyên, nhất định là xuyên , xem ra va chạm với phát minh quái vật lợi hại, làm cho mình trực tiếp đến cổ đại luôn.

      Lại nhắm mắt suy nghĩ: Con nhà này vừa mới chết, mình tiến vào thân thể của nàng. Quên , coi như ý trời, chết tử tế cũng bằng còn sống.

      Hân Duyệt bí tịch chương thứ tư: Nhập gia tùy tục.

      "Mẹ, mẹ hôm nay con thành thân sao?"

      " Đúng vậy, con , con nghỉ ngơi lát, đợi người Tề phủ đến đây, con liền theo thôi, là bà con xa của chúng ta, vi nương cũng biết về , thân thể của rất tốt, giống lời đồn đãi của mọi người đâu."

      " Đồn đãi? Đồn đãi như thế nào?"

      Ông lão trợn mắt :" có gì, có gì, nếu con quên rồi, vậy cũng tốt, nên vui vui vẻ vẻ theo thôi."

      Bên ngoài truyền đến tiếng chiêng trống vang trời, hai ông bà lão vội ra ngoài nghênh đón.

      Hồ Hân Duyệt thở dài, xuyên rồi xuyên , xuyên đến nhà giàu làm đại tiểu thư cũng được vậy, ông trời bất công mà, hoàng kim bạc trắng, ăn trắng mặc trơn, xinh đẹp, hình như cái gì cũng cho ta. Đây là tại sao chứ, vì để đứa con ngốc nối dõi tông đường mà bức tử con ruột.

      " Cậu thể vào được"

      Hân Duyệt dương mắt nhìn thấy, người xông tới là nam nhân cao lớn, ba hai bước liền đến trước giường, nhìn chằm chằm Hân Duyệt chớp mắt.

      Hân Duyệt tự nhiên cũng yếu thế, cũng nhìn chằm chằm. Oa! Ông trời cuối cùng cũng đối tốt với nàng chút, có trai đẹp kìa.

      mày kiếm mắt hổ, mũi cao, môi mỏng gợi cảm," Gợi cảm", sao lại đột nhiên nghĩ đến từ này chứ? Đều là tại lúc ở nhà Tiểu Ngọc xem bộ phim kia, từ đó về sau, ánh mắt nàng nhìn nam nhân cũng thay đổi.

      Hai hàng lông mày của trai đẹp nhíu lại, dùng thanh khàn khàn có tính xâm lược hỏi: "Nàng muốn gả cho ta?"

      để Hân Duyệt mở miệng, hai ông bà lão mở miệng : "Đồng ý, đồng ý, có thể được vào Tề phủ chúng ta vui mừng còn kịp nữa là."

      " ? Hai bên má nàng còn chưa khô nước mắt, cổ nàng có vết siết lên điều gì? Tề Vân Đình ta cho dù cưới được thê tử, cũng tuyệt bắt buộc người khác, ta hỏi nàng, ta muốn nàng tự mình , nàng rốt cuộc có đồng ý gả cho ta hay ?"

      Hân Duyệt cẩn thận phát trong giọng có chút bất mãn, gương mặt tuấn tú say lòng người gần trong gang tất, trong đôi mắt sâu như hồ thu như chứa u buồn.

      Hân Duyệt từ còn có nhược điểm-- thể nhìn người khác đau lòng, vì thế tim nàng mềm nhũn, đầu lưỡi cũng mềm luôn.

      " Ta đồng ý."

      Trong đôi mắt của trai đẹp lên vẻ phấn chấn," Nàng lại lần nữa."

      cúi người xuống như muốn nghe chút.

      " Ta đồng ý."

      đứng thẳng dậy, hào quang thỏa mãn làm gương mặt bừng sáng, rất có phong thái đại gia vung tay lên:" Hầu hạ thiếu nãi nãi của các ngươi thay quần áo."

      Mọi người lui ra ngoài, chỉ để lại mấy nha hoàn, bà tử giúp Hân Duyệt mặc hỉ phục đỏ thẫm, sau khi ăn vận trang điểm xong, soi mình trong gương đồng, Hân Duyệt liền cười: Buôn bán có lời, buôn bán có lời, tướng mạo vốn có của mình rất bình thường, nhưng mà thân thể tại lại là mĩ nhân hơn kém nha.

      Lúc Tề Vân Đình vừa tiến vào phòng, vừa lúc nhìn thấy nụ cười tươi tắn của Hân Duyệt, nụ cười này như ánh nắng tươi sáng soi rọi lòng vậy.

      Cầm tay nương tử, dịu dàng :" Chúng ta thôi."

      Hai người nhìn nhau cười, cùng nhau gật đầu, hỉ nương vội trùm khăn hỉ lên đầu tân nương.

      có nghi thức gì, trực tiếp bị mang ra ngoài nhét vào trong kiệu.

      Bên tai vang lên tiếng khóc của nhị lão: "Nhị nha đầu, hầu hạ tốt Tề đại thiếu gia, sinh là người Tề gia, chết là quỷ Tề gia."

      Này đại hỉ sao lại những lời này, làm cho trong lòng Hân Duyệt có chút yên.

      Tề Vân Đình vừa , sau lưng thành U Châu truyền rất nhiều phiên bản truyện xưa.

      Phiên bản 1: Mai Nhị Nha nghe được lời đồn về Tề đại thiếu, treo cổ tự sát, Tề đại thiếu trọng tình trọng nghĩa, mang theo thi thể về Uyển Châu.

      Phiên bản 2: Mai Nhị Nha treo cổ thành, đối với Tề đại thiếu tuấn vừa gặp , vui vẻ gả .

      Phiên bản 3: Mai Nhị Nha gặp được quái vật kia, bị dọa ngốc, bị nhét vào trong kiệu khiên rồi.

      Chẳng qua, Hân Duyệt vẫn chưa nghe được những lời đồn đãi kia.

      Tác giả có chuyện muốn : Nghĩ tới nghĩ lui, tuy là rất thích Viên Lâm ở Tô Châu, nhưng văn chương còn kém, sợ cảnh đẹp Tô Châu bị ta phá hoại, nên chỉ đành đổi lại quê nhà của nam chính là Uyển Châu.
      vu ngoc lan, Andrenalinhdiep17 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      2. Vợ chồng so chiêu

      ngày đường, đến xế chiều rốt cuộc cũng đến trọ tại khách điếm trong trấn .

      " Các ngươi đều ra ngoài ."

      Sau khi nhóm nha hoàn bà tử lui ra ngoài, Tề Vân Đình gỡ hỉ khăn đầu Hồ Hân Duyệt xuống.

      " Nương tử vất vả rồi."

      " sao, vẫn khỏe."

      Hân Duyệt yếu ớt đáp, đứng lên lại lại, xoay xoay cổ tay, uốn éo thân người, quay lại phát Tề đại thiếu nhìn mình như nhìn quái vật.

      Hân Duyệt nhìn trước nhìn sau thấy có gì bất thường. Nhưng nàng quên mất phụ nữ cổ đại ở trước mặt trượng phu luôn rụt rè yếu ớt, làm sao có dáng vẻ tự nhiên hoạt bát như tập thể dục buổi sáng như nàng?

      Có điều, Hân Duyệt cũng mặc kệ, bên vừa xoay cần cổ vừa :" Ngươi , theo lí hẳn là kiệu phu mệt mới đúng, nhưng mà tại sao ta cũng mệt như vậy, xương cốt sắp rã rời."

      " Nương tử đùa rồi, nàng có thể cho ta biết dấu siết cổ nàng là chuyện gì ?" Ánh mắt Tề Vân Đình trước sau vẫn ở người Hồ Hân Duyệt.

      " Ồ, ngươi cái này." Nàng tự soi mình trong gương đồng." Đây...... Là ta cẩn thận đụng vào khung cửa, bị vướng vào."

      " A? Có điều ta nghe nương Mai gia tuy phải đại gia khuê tú, nhưng cũng hiền lương thục đức, ta nhìn nàng thế nào cũng giống?"

      " Nhảm! Ta làm sao hiền lương thục đức, chuyện này phải xin lỗi ngươi à? Nhìn xem cái túi da của ta phải cũng dễ nhìn đó thôi." Hân Duyệt chu môi oán giận trừng mắt với .

      Đáy mắt Tề Vân Đình lóe lên kinh ngạc, tiện đà mở miệng :" Nếu nàng muốn cưới ta cứ việc thẳng, đừng giả bộ dạng kì quái chọc giận ta, ta chịu được kích thích vậy đâu."

      " Ta làm gì cơ?"

      Nhìn gương mặt nhắn vô tội của Hân Duyệt, Tề Vân Đình dở khóc dở cười:" Nàng nàng làm gì ư, dám trước mặt trượng phu của mình nhảm, khoe bộ dạng xinh đẹp của mình cũng tính, còn túi da này nọ nữa? Nàng có chút giáo dưỡng của nữ nhân, ta là trượng phu của nàng, chính là trời của nàng, đừng với ta tam tòng tứ đức của phụ nữ nàng biết nha." (tam tòng: tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử; tứ đức: công, dung, ngôn, hạnh)

      Lúc này Hân Duyệt mới hiểu ra, ra bởi vì hành động cử chỉ của nàng giống phụ nữ cổ đại. giống sao, vậy giả dạng là được chứ gì.

      " Được rồi, vậy ta ngươi biết, bởi vì cổ ta đụng vào khung cửa, đầu óc cũng bị đụng hỏng, mọi chuyện trước kia quên hết, quy củ lễ pháp cũng quên, dù sao ta như vậy, ngươi muốn cưới cưới, cưới thôi."

      Tề Vân Đình tựa tiếu phi tiếu: Cổ đụng và khung cửa mà đầu bị đụng hỏng, chuyện này lần đầu mới nghe. Có điều, nhìn nàng cũng giống người có đầu óc. Nữ nhân thông minh hay cũng quan trọng, mấu chốt là......

      Hân Duyệt bị nụ cười quỷ dị của hù sợ lui vài bước, hồ nghi :" Ngươi đừng có ý đồ đen tối gì với ta, ta chính là cao thủ quyền đạo."

      Vân Đình nhíu nhíu mày, cố gắng lý giải từ vựng nàng vừa .

      " Nương tử, nàng đúng là rất kỳ quái nha."

      " Đừng có chút trượng phu, chút nương tử, còn chưa có vào cửa mà."

      Vân Đình cười hắc hắc:" Nếu nàng đồng ý cưới ta, chi bằng đêm nay chúng ta cùng nghỉ ngơi chỗ ."

      " Chậm , ra ta còn chưa suy nghĩ xong đâu. Ngươi để ta suy nghĩ chút."

      " Được, ta cho nàng suy nghĩ kĩ, đừng đợi đến Uyển Châu còn chưa suy nghĩ xong."

      " Uyển Châu? Nhà của ngươi ở Uyển Châu?"

      " Sao hả, ngay cả chuyện này ngươi cũng quên? Nhà của nàng ở đâu nàng biết ?"

      " Hắc hắc, quên rồi. Ngươi thêm chút cho ta biết , nha!"

      Dưới ánh mắt siểm nịnh của Hân Duyệt, Tề Vân Đình chậm rãi mở miệng:" Nhà của ta ở Uyển Châu, là phú hộ Giang Nam, buôn bán khắp cả nước. Nhà nàng ở U Châu, kỳ cưới nữ tử nhà bình dân như nàng, ta vốn khống cần tự mình đến, lần này ta quảng đường xá xa xôi Bắc tiến cưới nàng, có thể thấy được ta là tình với nàng.
      Nghĩ đến Tề Vân Đình ta gia môn hiển hách, nhất biểu nhân tài, chịu ủy khuất cưới nàng, là phúc khí tổ tiên mấy đời nhà nàng tích được, nàng nên nhanh chóng kéo ta lên giường mới đúng." (tự kỉ cuồng mà, bạn muốn đạp tên này mấy cước quá)

      Biết được tác phong của Hân Duyệt, Tề Vân Đình cũng sử dụng ngôn từ văn nhã, cao siêu, để tránh nàng nghe hiểu.

      Hân Duyệt khinh thường trợn mắt liếc :" Đừng có tự kỉ, nhất biểu nhân tài là để miêu tả người khác, làm gì có chuyện để về mình. Này, ngươi muốn bỏ đói chết ta hả, trời tối rồi, còn ăn cơm?"

      " Ồ, ra nương tử của ta đói, vi phu bảo người dọn thức ăn lên."

      Sau khi lang thôn hổ yết càng quét lượt thức ăn bàn, Hân Duyệt hài lòng lau miệng:" Ta ăn no."

      Ngẩng đầu lên mới phát mọi người tròn mắt nhìn mình," Nhìn cái gì, các ngươi đói sao? Sao lại ăn."

      Nha hoàn bà tử hầu hạ hai bên, miệng mở thành hình chữ o. Hân Duyệt hiểu được, bọn họ là nô tài, dám cùng ăn cơm với chủ.

      Chỉ có Tề Vân Đình ngồi đối diện nàng, nhìn nàng đầy hứng thú.

      " Vốn ta đói, có điều nhìn nương tử ăn ngon miệng như vậy, ta cũng muốn nếm thử chút."

      Sau bữa cơm, hai người lại tán gẫu trong chốc lát, Hân Duyệt biết, Tề Vân Đình là con cả trong nhà, 24 tuổi, cùng cha mẹ sinh ra còn có muội muội Vân Tĩnh, đệ đệ Vân Hải; nhị đệ Vân Thụ là do nhị nương sinh, năm nay19, mùa thu năm trước thành hôn.

      Hân Duyệt hỏi:" Tại sao ngươi 24 tuổi mới thành thân, mà nhị đệ ngươi 18 tuổi thành hôn rồi?"

      Vân Đình lạnh lùng nghiêm mặt :" Có số việc nàng nên biết tốt hơn."
      thấy Hân Duyệt quá mệt mỏi nên để nàng nghỉ ngơi sớm, lại căn dặn ngày mai cứ mặc trang phục bình thường, rồi đến ngủ ở phòng kế bên.

      Đúng là quá mệt mỏi, Hân Duyệt lại là người có tính cách đơn giản, suy nghĩ nhiều rất mệt, nên rất nhanh ngủ mất.

      Có điều, Tề Vân Đình phòng kế bên lại ngủ được. Lần này đón dâu có hai mục đích, là kiểm tra chi nhánh ở các nơi chút; hai là muốn xảy ra bi kịch như lần trước, tin tưởng bản thân mình rất bình thường, có vấn đề, muốn tìm nương toàn tâm toàn ý gả cho . Chứ phải nhìn trúng gia tài nhà .

      Vị Mai nương này là ngoài dự kiến của , cử chỉ ngôn hành kì lạ, có điều, cũng ghét tình cách thẳng thắng như vậy. Quên , cứ từ từ quan sát, sợ gì chứ?

      Vài ngày sau, hai người cuối cùng có thể hòa thuận ở chung, đương nhiên đấu võ mồm là tránh khỏi, bởi vì hai người đều là siêu cấp tự luyến cuồng.

      Hân Duyệt cũng phát vấn đề: Bản thân mình đối đãi hạ nhân cũng tồi, nhưng bọn họ đối với mình kính nhi viễn chi (cung kính, xa cách). Theo lý thuyết, bọn họ hẳn phải xu nịnh đại thiếu nãi nãi mới đúng chứ. Thậm chí người đối với mình mình tệ tiểu nha đầu Tiểu Nghiên còn : Người cũng là người tốt, tôi đành lòng nhìn người trẻ tuổi như vậy mà ...... Nếu người vui vẻ chạy trốn , dù sao đại thiếu gia cũng giám sát người, bằng ngày lâu sinh tình, đại thiếu gia mà thích người rồi, thả người đâu.

      Nàng hỏi Tiểu Nghiên tại sao, Tiểu Nghiên bỏ chạy mất, rốt cuộc cũng chịu mở miệng.

      Tề phủ giống như có bí mật gì đó.
      Last edited: 22/12/14

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      3. Thực thổ phỉ, tự phong lưu





      Hôm nay xuất phát sớm, Tề Vân Đình liền căn dặn:" Phía trước là địa phận Bá Châu, núi cao rừng rậm, sợ là có thổ phỉ. Mọi người cẩn thận chút, nếu thổ phỉ tản ra, các ngươi tự tìm đường về nhà lớn ở Uyển Châu là được, ta cùng thiếu nãi nãi trở về sau. Nếu tiền tiêu đường dùng hết, đến các chi nhánh của Tề gia, tự nhiên có người giúp đỡ mọi người."

      " Dạ, đại thiếu gia."

      Khu rừng này đúng là lớn, từ giữa trưa cho tới hoàng hôn vẫn thấy lối ra.

      Quả nhiên bị lời xui xẻo của Tề Vân Đình trúng, đám thổ phỉ đèn đuốt sáng rực từ núi lao xuống, mấy chục người bao vây đoàn người ngựa, mặt khác có mấy người tiến đến kiệu hoa.

      Hân Duyệt còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bị ném lưng ngựa, chạy lên núi.

      Nàng bị trói hai tay sau lưng, bị xô xô đẩy đẩy lên phía trước, có hai tên thổ phỉ vác đại đao đón lấy nàng, trong đó tên đưa ma trảo tới trước ngực Hân Duyệt giở trò sàm sỡ.

      Nàng vội vàng lui lại phía sau trốn, rồi né tránh, nhưng tay bị trói, có biện pháp phản kháng.

      Lúc này người áp giải nàng đẩy người nọ phen, "Đó là hàng tốt, Lam Đại vương còn chưa là để cho mình, hay là thưởng cho các huynh đệ, ngươi cũng đừng có chủ ý gì với nàng."

      Hân Duyệt bị trói hai tay dẫn đến căn phòng vừa tối vừa , những tên ác ôn phía sau còn với theo: "Các huynh đệ tháng chưa khai huân, Đại vương thưởng cho các huynh đệ ."

      Những lời này cứ lẫn quẩn chung quanh Hân Duyệt, rất lâu cũng biến mất.

      Nghĩ tới ánh mắt tham lam và khóe miệng chảy nước miếng của bọn thổ phi, nàng rất lo sợ.

      được, thể cứ ở đây chờ chết, phải nghĩ cách chạy trốn mới được.

      Nàng cố gắng nhìn mọi thứ trong phòng, bây giờ nàng ngồi cái kháng bằng đất (cái giường đất), cửa sổ đóng chặt, ngoài cửa có hai tên thổ phỉ trấn giữ. Trong phòng chỉ có cái bàn gỗ, chứ còn vật gì khác.

      Nàng nhàng di chuyển đến cái bàn bên cạnh, cố gắng tách hai tay ra, mài dây thừng vào cạnh bàn, cũng may nàng là nữ nhân, bọn thổ phỉ trói bằng dây thừng , mệt đến đầu đầy mồ hôi cuối cùng cũng mài đứt dây thừng.

      Hân Duyệt trở về kháng, lặng lẽ suy tư, bây giờ là hoàng hôn, nếu buổi tối có người tiến vào sao, có thể hay dùng dây thừng siết cổ , rồi nghĩ cách trốn ra ngoài.

      Nàng giữ nguyên tư thế bị trói ngồi kháng.

      Ngoài cửa có tiếng trò chuyện tán gẫu của hai tên thổ phỉ.

      Thổ phỉ giáp: A Kim bắt Tiểu nương tử này là tuyệt sắc nha, lúc bọn ta bắt nha đầu này, đưa tay rờ cái, trước ngực đúng là đầy đặn mà, ha ha......

      Thổ phỉ ất: Nếu Đại vương có thể thưởng cho huynh đệ chúng ta tốt rồi, mình ta có thể làm nàng ba ngày ba đêm đó.

      Thổ phỉ giáp: Nhảm! Con bà nó, ngươi làm như chỉ thưởng cho mình nhà ngươi, đàn bà đem về biết sống được ba ngày hay , người ta phải hầu hạ bọn người như hổ như sói đói, làm sao sống nổi. Hơn nữa người lần này lại hấp dẫn như vậy, làm đêm biết có sống được vấn đề rồi.

      Thổ phỉ ất: Chỉ cần Đại vương hạ lệnh, ta là người đầu tiên vọt vào, tưởng tượng đến tiểu nương tử mê người kia vặn vẹo dưới thân ta, trong lòng ta liền nhộn nhạo chịu nổi.

      Hân Duyệt khóc tang thảm thiết, thậm chí còn nghe được tiếng nuốt nước miếng của bọn thổ phỉ, lần đầu tiên nàng cảm thấy sợ hãi như vậy. Về chút công phu mèo cào ba chân của nàng nếu đối phó người còn có cơ may, nếu đám thổ phỉ vọt vào, nàng xong đời rồi.

      Tự sát?

      Hai từ này vừa lóe qua trong đầu nàng, trước kia trong từ điển của Hân Duyệt vốn có từ này đâu. Nàng luôn hô hào lạc quan: "Ta còn chưa hưởng thụ vinh hoa phú quý, làm sao có thể chết được chứ."

      Nhưng mà nếu bị đám thổ phỉ dày vò tới chết, còn bằng tự sát cho rồi.

      bóng hình cao lớn xuất trong đầu nàng -- Tề Vân Đình. có thể tới cứu mình hay ?

      Bên ngoài cũng có tiếng đánh nhau, chắc là có đuổi theo đến đây. Nghĩ lại cũng đúng, sao phải đến chứ, gia tài bạc vạn, muốn cưới người vợ đâu có khó. Hai người bọn họ còn chưa có vợ chồng chi thân (động phòng đó pà kon), mạo hiểm đến đây cũng có thể hiểu được.

      Ai, đáng tiếc mình là người số khổ mà, còn chưa hưởng hết niềm vui trong thiên hạ, phải chết. Sớm biết có hôm nay chi bằng nghe theo Tề Vân Đình rồi.

      Nhảm! Nàng bị chính ý nghĩ của mình hù dọa, giờ phút nào rồi còn nghĩ tới chuyện đó nữa.

      Ánh sáng hắt vào phòng yếu chút, đám thổ phỉ dường như đều uống rượu, chỉ còn lại hai tên gác cửa mà thôi.

      Có tiếng bước chân tới gần, có người thầm gì đó, hai tên thổ phỉ kia tình nguyện rời .

      bóng dáng khôi vĩ bước vào, quay lại đóng cửa.

      Hân Duyệt vô cùng khẩn trương, tay nắm chặt dây thừng, bóng đen kia nương theo ánh trăng ngoài cửa sổ tìm thấy vị trí của nàng, bước đến chỗ nàng ngồi.

      Thân ảnh mang theo hơi rượu nhào qua phía nàng, Hân Duyệt nhanh chóng chộp lấy dây thừng choàng qua cổ , nhưng giống như đoán được bèn túm lấy cổ tay của nàng.

      Hân Duyệt đành phải lui về phía sau, ngờ người nọ nắm chặt quá, theo quáng tính bị nàng kéo theo luôn. Đầu trực tiếp ngã vào bộ ngực, tiếp xúc “thân mật” rồi lại dội trở về. (đàn hồi tốt ghê ha :v)

      Hân Duyệt đá cước, người nọ lại :" Nàng làm gì đó?"

      Giọng quen tai.

      " Ngươi là ai?"

      " Nàng ta là ai, ngay cả của giọng của ta cũng nghe được?"

      " Là...... Tề Vân Đình, ngươi...... Ngươi là Tề Vân Đình?"

      Bóng đen đứng thẳng dậy," Lại đây, nhìn cho ."

      Hân Duyệt ngước mặt lên, nương theo ánh trăng nhìn kỹ, vô cùng ràng, quả nhiên là .

      " Ngươi cũng bị bắt vào đây?"

      Tề Vân Đình tức giận nha, lên thác xuống ghềnh tới cứu nàng, lại có kết cục như vậy.

      "Là ta tới cứu nàng."

      " Vậy tại sao ngươi cũng bị bắt vào đây?"

      " Ta đến đây bảo vệ nàng, buổi tối bọn thổ phỉ còn thừa dịp lẻn vào mới lạ, nàng nghĩ ai cũng chính nhân quân tử giống ta sao, ngồi chỗ tâm loạn."

      "Biết rồi, ngươi tiếp ."

      Tề Vân Đình nghiêm mặt : "Ta thương lượng với Lam đại vương rồi, sáng mai để chúng ta xuống núi."

      "Sao lại nghe lời ngươi?"

      "Tình huống cụ thể vài câu cũng hết được, hôm nay ta mệt, để ta nghỉ ngơi chút."

      Tề Vân Đình ngồi xuống kháng đất, lấy cái gối đầu nằm xuống.

      "Sao lúc nãy vừa vào ngươi lao về phía sau lưng ta?"

      "Đó là ta muốn cởi dây thừng phía sau nàng, đúng rồi, dây thừng sao lại thế này?"

      đến đây, Hân Duyệt cũng thả lỏng dây thần kinh căng như dây đàn, mới phát bản thân mình cũng mệt mỏi, ê ẩm, nên cầm cái gối đầu nằm bên cạnh Tề Vân Đình, "Ta sớm lén mài đứt dây thừng rồi, nghĩ nếu có người tiến vào đây dùng dây thừng siết cổ . Ai biết là ngươi chứ?"

      Tề Vân Đình cười : "Tính ra nàng cũng có chút can đảm, có điều may mắn đó là ta, bằng nàng có thể đối phó được bọn thổ phỉ bằng chiêu đó sao?"

      Hân Duyệt vừa định chuyện, Tề Vân Đình đột nhiên xoay người lên người nàng, cũng lấy tay che miệng của nàng, Hân Duyệt chưa kịp dãy dụa, thấy Tề Vân Đình nhìn cửa sổ ra dấu, nàng liếc mắt nhìn thấy, có hai bóng đen chụm đầu ngoài cửa sổ.

      Tề Vân Đình : "Nương tử, hôm nay nàng cũng mệt mỏi rồi, nghỉ tạm chút, vi phu canh cho nàng ngủ."

      nắm tay nàng, Hân Duyệt : "Nhưng mà, lỡ như......"

      " Nàng yên tâm , huynh đệ núi đều là người trượng nghĩa, nếu Lam đại vương cho chúng ta xuống núi, có huynh đệ nào làm khó chúng ta đâu."

      Hai bóng đen ngoài cửa sổ rời , Hân Duyệt thở phào nhõm, Tề Vân Đình ghé vào cửa sổ nhìn bọn họ xa, mới nằm xuống lần nữa.

      Tác giả có chuyện muốn : Bây giờ Bá Châu ở Hoa Bắc là bình nguyên, có núi, nhưng có lẽ mấy trăm hoặc mấy ngàn năm trước là có núi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :