1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Đại thần, em nuôi anh - Thiền Đạm Ngữ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Đại thần, em nuôi

      [​IMG]

      Công ty phát hành: Bách Việt
      Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
      Trọng lượng vận chuyển (gram): 550
      Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
      Author: Thiền Đạm Ngữ
      Số trang: 486
      Ngày xuất bản: 04-2015

      Giới thiệu

      Ninh Tâm - bé ngây thơ, thuần khiết với vận may cực tốt. biết nên cho rằng có chí khí hay là ngoan cố nữa khi mình cặm cụi luyện acc game lên đến cấp 75 hoàn toàn chỉ nhờ đào quặng và thu thập khoáng sản.

      Đại Thần trong truyện cũng phải hoàn toàn như mô típ thông thường, đúng là gian manh, nhà giàu, chơi game giỏi, đa tài... có điều sức khỏe lại tốt, từ mắc bệnh tim, chẳng biết lúc nào rời . Kha Dĩ Mặc luôn kìm nén, để bản thân dính quá sâu đến bất cứ điều gì, để có khổ đau hay nuối tiếc. Thế nhưng hiểu sao gặp phải ngốc Trữ Tâm, lại tự chủ mà muốn che chở, bảo vệ , thậm chí mặc kệ sức khỏe của mình để đòi lại công bằng cho .

      Khởi đầu chỉ là thế giới ảo trong game hài hước với bao việc cười té ghế của các nhân vật, từ câu đối thoại ngây ngốc của Ninh Tâm, lời đơn giản nhưng đầy thâm ý của Mặc Thương (Tên trong game của Kha Dĩ Mặc) đến những vụ “đánh hội đồng” của đám bạn thân trong bang phái. Dần dần tình ngọt ngào nảy mầm dẫn dắt người đọc cùng Ninh Tâm và Kha Dĩ Mặc bước ra đời thường, viết nên chuyện tình cổ tích. Họ cầm tay nhau đến kết thúc hạnh phúc, nơi chúng ta chúc phúc họ vì tình của bé ngốc nghếch ngoan cố chỉ biết cố gắng hết sức mình để hoàn thành tâm nguyện, vì quyết định đánh cược mạng sống của chàng trai để hi vọng tương lai tươi sáng hơn, để có thể ở bên cạnh bảo vệ người con .​

    2. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 1: Cực phẩm được luyện thành như thế này đây

      Type: 'ss
      Beta: PemDan

      Ninh Tâm đưa chuột đến giao diện chính của Thần Thoại, nhấp chuột trái đăng nhập xong liền chạy đến tủ lạnh lôi kem ra ăn.

      Trò Thần Thoại này cái gì cũng tốt, có điều mỗi lần cập nhập là lại lâu đến phát điên. Lúc Ninh Tâm ôm hộp kem chocolate to đùng nhảy về chỗ ngồi, quá trình cập nhập vẫn chưa được nửa.

      -_-||| Tổ phát triển trò chơi sao tối ưu hóa thời gian cập nhập chết tiệt này ? Chờ lâu như vậy quá ức chế!

      Ninh Tâm bất lực nhìn giao diện cập nhập chậm như rùa trước mặt, chịu nổi loại chờ đợi nhàm chán này, liền dứt khoát mở trang chủ trò chơi ra nghiền ngẫm các loại nhân vật và kỹ năng. Dù sao nhân vật và kỹ năng chính là nỗi đau trong lòng Ninh Tâm, đau đến xé gan xé phổi.

      Trong Thần Thoại có mười lăm môn phái. năm trước, khi mới tham gia trò chơi này, Ninh Tâm đúng là chú gà con ngây thơ. Lúc ấy là thời điểm vừa kết thúc kỳ thi đại học, đỗ vào trường đại học T mơ ước từ lâu, Ninh Tâm cuối cùng cũng được nhị vị phụ mẫu đồng ý, ôm chiếc máy tính xách tay đầu tiên thuộc sở hữu của mình về nhà.

      Vứt bỏ áp lực thi cử, chủ đề chính của các nhóm trong QQ* chuyển sang các trò chơi giải trí, trong đó được nhắc đến nhiều nhất là trò chơi mới phát triển của công ty KING – Thần Thoại. Ninh Tâm nghe đám bạn lâu ngày, mưa dầm thấm đất, nảy sinh hứng thú với Thần Thoại. Thời điểm đó Thần Thoại còn trong giai đoạn chuẩn bị Close Beta**, trang chủ cũng chỉ cho ngàn năm trăm tài khoản chơi thử, mỗi tài khoản lại phải dùng di động để tham gia bốc thăm mới có cơ hội nhận được. Hơn nữa mỗi số điện thoại chỉ được tham gia rút thăm lần. Có thể , việc trúng được tài khoản này còn khó hơn cả trúng xổ số, Ninh Tâm dám tin vận mình lại đỏ thế, cướp toàn bộ điện thoại của bạn bè, người thân, họ hàng, dì chú bác chị em, ước chừng năm mươi bảy chiếc, đem toàn bộ ra tham gia mới trúng được tài khoản Close Beta.

      * QQ: Công cụ tán gẫu trực tuyến thong dụng của Trung Quốc.

      ** Close Beta: Chỉ giai đoạn thử nghiệm trò chơi, thường chỉ dành cho nội bộ công ty chơi thử trước khi chính thức tung ra thị trường.

      Có điều, nhận được tài khoản Close Beta rồi, Ninh Tâm cũng vui sướng được lâu. ngàn năm trăm tài khoản đó dựa vào thứ tự trước sau lần lượt lựa chọn môn phái. Mỗi môn phái hạn chế trăm người. Mà đến lượt của Ninh Tâm của chúng ta đăng ký chỉ còn lại nhân vật nữ là Linh Xu* hệ Trị liệu và Miêu Nữ hệ Độc cổ.

      * Linh Xu: Ở đây từ chỉ sách thuốc, các phương thuốc.

      Kỳ thực, nhân vật Miêu Nữ rất xinh đẹp, eo thon tinh tế mang vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng, phục sức Miêu tộc cũng được tuyển chọn vô cùng tao nhã, là hình mẫu tiêu biểu của mỹ nhân. Đáng tiếc, bạn Ninh Tâm nhà chúng ta tuy rời khỏi chín năm giáo dục phổ cập nhưng vẫn bị giam cầm trong chủ nghĩa Mác cùng tư tưởng Mao Trạch Đông, biết thưởng thức vẻ đẹp thành thục quyến rũ kia.

      Vì thế, nhìn thao tác cũng nhìn thuộc tính, thậm chí đến giới thiệu cơ bản các môn phái cũng chẳng them liếc mắt cái, Ninh Tâm dứt khoát bỏ qua con đường xán lạn của hệ Độc cổ, tiến về hàng ngũ Trị liệu thương dân nước tìm nơi nương tựa, trở thành em Linh Xu lấy việc cứu người làm nhiệm vụ vinh quang.

      Hệ Trị liệu trong Thần Thoại phân làm ba môn phái: Tố Vấn, Linh Xu và Thần Nông. Trong đó Linh Xu và Thần Nông hạn chế giới tính, tức là Linh Xu bắt buộc phải là nhân vật nữ, Thần Nông lại chỉ có thể là nam giới. Đương nhiên, chúng ta cũng thể loại trừ ngoại lệ, người chơi là Nhân hoặc Nhân*.

      * Nhân : chỉ nam giới chơi nhân vật nữ. Nhân: Chỉ nữ giới chơi nhân vật nam. Đôi lúc người ta cũng gọi toàn bộ những người chơi chơi nhân vật ngược với giới tính của mình là Nhân .

      Tố Vấn hạn chế nam nữ, cách khác chính là rất từ bi bác ái, kỳ thị giới tính. Có điều kỳ thị lại bị hệ thống khinh thường, Tố Vấn hoàn toàn có những kỹ năng đặc thù như Linh Xu và Thần Nông.

      Đương nhiên, đối với bạn Ninh Tâm nhà chúng ta mà , kỹ năng đặc thù của môn phái chẳng có chút hấp dẫn nào cả. chọn Linh Xu chỉ vì bất đắc dĩ phải chọn trong hai, cộng thêm tạo hình đáng dễ thương của nó mà thôi!!!

      Bạn Ninh Tâm nhà chúng ta lười, còn lười đến mức bất thường, bởi thế sau khi chọn xong môn phái và tạo hình, đến phần đặt tên, nàng ngần ngại đánh vào hai chữ “Ninh Tâm”. Cái việc đặt tên rối rắm này nằm ngoài khả năng suy nghĩ của !

      Đương nhiên, chừng đó chưa đủ để acc* này của Ninh Tâm trong tương lai trở thành acc cực phẩm khiến người ta nghẹn họng trân trối, thậm chí còn khiến cho người người phẫn nộ. Chú ý, ý nghĩa chân chính của acc cực phẩm phải là trang bị xịn, phải thuộc tính cao, cũng phải dùng cả đống tiền đập vào. Đây là kiệt tác hoàn toàn tự nhiên, bị môi trường làm ô nhiễm của tay gà mờ.

      * Acc: Viết tắt của account. Thường mỗi acc tương ứng với nhân vật trong trò chơi.

      Chọn Linh Xu chọn vậy, Ninh Tâm cũng chỉ là lần đầu tiếp xúc với trò chơi trực tuyến, thao tác tốt, kiến thức đủ, chọn hệ Trị liệu cũng tệ. Chúng ta theo đuổi công kích cao, phòng ngự mạnh, cái loại bạo lực đó biến sang bên , chúng ta chỉ cần sống an ổn là được rồi, dù sao cũng biết tự thêm máu cho bản thân mình cơ mà! Nhưng nếu em Linh Xu này đến tự thêm máu cho mình cũng biết sao?

      Được rồi, rốt cuộc học xong cách thêm máu, giai đoạn đầu tiên của gà con tạm thời an toàn rồi chứ? dễ gì mà chết rồi chứ? Có thể hành tẩu giang hồ rồi chứ?

      được, được! Tại sao à? Bởi vì Ninh Tâm số quá tốt, ra ngoài đào ngọc lại nhặt được Hoán Tâm Thạch có tỉ lệ rơi ra là phần mười triệu, là vật phẩm dùng để thay đổi điểm thuộc tính nguyên thủy của nhân vật.

      Hoán Tâm Thạch trong Thần Thoại chia làm ba loại. Loại sơ cấp thay đổi điểm cơ bản của loại thuộc tính, trung cấp thay đổi ba loại thuộc tính, cao cấp thay đổi toàn bộ các loại thuộc tính. Mỗi khi thăng lên cấp mới có thêm điểm thuộc tính, nếu thêm sai điểm thuộc tính có thể dùng Hoán Tâm Thạch để sửa lại. Có thể thấy dễ dàng, bất luận là nhân vật sơ cấp, trung cấp hay cao cấp, khác nhau đều nằm ở điểm cơ bản.

      Điểm cơ bản này là do hệ thống tự động cung cấp, cũng tự động phân cho các giá trị thuộc tính. Cho dù nghề nghiệp của bạn có là Trị liệu toàn Trí* cũng có năm mươi điểm thuộc tính phân phối cho Thể, Lực, Mẫn, Hạnh và Hồn.

      * Toàn trí: Điểm thuộc tính Trí đạt mức cao nhất. Tương tự có toàn Mẫn (nhanh nhẹn), toàn Hạnh (may mắn), toàn Thể, toàn Lực… hay mãn cấp (nhân vật đạt được cấp cao nhất mà hệ thống cho phép).

      Nhưng cực phẩm Hoán Tâm Thạch tay Ninh tâm lại giống thế, nó có thể thay đổi giá trị nguyên thủy này, cũng chính là có thể thay đổi toàn bộ số giá trị cơ bản mà hệ thống cung cấp lúc đầu. Dựa vào việc đột nhiên có thêm 50 điểm thuộc tính dư ra, thể nghi ngờ, tay Ninh Tâm đnag cầm báu vật xứng đáng để người ta vì nó mà giết người cướp của, bất cứ ai cũng phải lợi dụng triệt để. Cho dù Ninh Tâm có gà mờ đến mức nào cũng hiểu điều này.

      Vì thế, bạn Ninh Tâm liền lên trang chủ nghiên cứu, hơn nữa còn tổng kết ra kết luận.

      Khả năng thêm máu của hệ Trị liệu là dựa vào thuốc tính Trí, mà tiêu chuẩn của vị thầy thuốc tốt là gì? phải là số lượng máu thêm được cho người khác sao?

      Bởi vậy, Ninh Tâm chút do dự, chút chần chờ, tẩy sạch toàn bộ thuộc tính cơ bản của mình, đem 50 điểm đưa hết vào Trí, tạo thành bảng thuộc tính khiến người khác giận sôi gan.

      Cấp bậc nhân vật: 15. Thể: 0. Lực: 0. Mẫn: 0. Hạnh: 0. Hồn: 0. Trí: 65.

      Hơn nữa, tình trạng này còn tiếp tục giữ nguyên đến mãn cấp.

      Cấp bậc nhân vật: 200. Thể: 0. Lực: 0. Mẫn: 0. Hạnh: 0. Hồn: 0. Trí: 250.

      Cứ như vậy, bạn Ninh Tâm nhà chúng ta chế tạo ra thần thoại trong Thần Thoại, trước chưa từng có, nay chưa xuất , còn ngày sau ai dám vượt mặt.

      May mà lúc Ninh Tâm tẩy điểm đến cấp 15, sau khi hệ thống tự động dựa vào cấp bậc để tăng lượng máu mới bị mất 10 điểm thuộc tính Thể, bởi vậy lượng máu của Ninh Tâm vẫn còn 150 điểm. Nếu nhờ thế, bạn nhà chúng ta chắc chắn trở thành vong hồn rồi!

      Lượng máu 150 điểm, đây là số liệu khiến người ta căm tức đến mức nào?

      1 điểm Thể tương đương 100 điểm máu, bình thường ở nhân vật cấp 15, 10 điểm thể cơ bản ban đầu có thể đảm bảo có 1150 điểm máu.

      150 so với 1150… Được rồi, đây phải làm người ta giận sôi, đây là biến thái, là BUG*! Đổi lại là người bình thường nhanh nhanh chóng chóng đổi acc rồi.

      * BUG: Lỗi hệ thống

      Nhưng mà, Ninh Tâm chỉ ngồi im, trừng mắt nhìn lượng máu giảm xuống, run rẩy đến chỗ đám quái, cầm vũ khí Dải Lụa Bảy Màu của Linh Xu đưa lên vẫy vẫy. Sau đó bị con Lợn Rừng cấp 5 nghếch mũi ủn muột cái, quay về điểm hồi sinh.

      Tiếp tục hạ thấp mục tiêu, sau khi thử nghiệm cấp 5 đến cấp 4 rồi xuống quái Gà Mẹ cấp 1 của Tân Thủ Thôn, cuối cùng Ninh Tâm cũng phải đối mặt với : công kích, phòng ngự, tránh né, bạo kích, tại chỉ cần bị gà mái mổ cái cũng ngoan ngoãn bay về điểm hồi sinh.

      có công kích, có phòng ngự, cảm giác như thế nào? Chính là thể giết quái, thể làm nhiệm vụ liên quan đến giết quái, thậm chí gặp phải quái chủ động* cứ xác định tư tưởng, mà hậu quả nghiêm trọng nhất là thể thăng cấp.

      * Quái chủ động: Trong game có hai loại quái vật chủ động và bị động. Quái bị động là loại quái nếu người chơi tấn công mới chủ động công kích lại. Quái chủ động là loại quái nếu người chơi tiếp cận gần quái trong phạm vi nhất định bị quái chủ động công kích.

      Chơi trò chơi lại thể thăng cấp, vậy còn chơi làm gì?

      Người bình thường bó tay, cái acc vô dụng như vậy ai mà muốn? Nhưng Ninh Tâm nhà chúng ta phải người bình thường. Đây là trò chơi đầu tiên tham gia, là nhân vật đầu tiên chọn, là cái tên đầu tiên trong game đặt.

      Con người luôn nhớ về quá khứ, cho dù chỉ là cái acc lập còn chưa đến ngày. màn hình là em Linh Xu thanh tú xinh đẹp đứng ở góc Tân Thủ Thôn, đầu còn có hai chữ Ninh Tâm. Đối với người vừa tiếp xúc với trò chơi trực tuyến như Ninh Tâm mà , Linh Xu Ninh Tâm màn hình kia chính là bản thân trong trò chơi, là độc nhất vô nhị, thể thay thế.

      Bởi vậy, dù chỉ là cái acc vô dụng Ninh Tâm cũng nỡ xóa bỏ, thậm chí còn trở thành acc duy nhất của , có cái thứ hai.

      thể giết quái chứ gì? Vậy giết. Cùng lắm làm nhiệm vụ, đương nhiên chỉ có thể làm những nhiệm vụ liên quan đến quái. Mất nửa giờ làm hết các nhiệm vụ cần đánh quái trong Tân Thủ Thôn, đầu các NPC* trong thôn chẳng còn nhiệm vụ nào để có thể làm được nữa cả.

      * NPC: Viết tắt của cụm từ Non-player Character, là những nhân vật được thiết kế sẵn trong game để hỗ trợ người chơi (chủ yếu là để giao, nhận nhiệm vụ, hướng dẫn cách chơi và cung cấp các nguyên liệu, vật phẩm cần thiết.

      Ninh Tâm còn thiếu 3% kinh nghiệm là đủ để thăng cấp, bi thương đứng hóng gió mình. Đúng lúc đó, trước mặt bỗng lên dòng chữ.

      [Trước mặt] Tiểu Vũ Tích: Có vị ca ca tỷ tỷ nào có quặng sắt , cho muội mượn mấy khối .

      Quặng sắt? Đấy là cái gì?

      Ninh Tâm ngại học hỏi kẻ dưới, dù sao tại rảnh rỗi, vô cùng rảnh rỗi, rảnh rỗi đến phát chán.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Quặng sắt là cái gì?

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Tỷ tỷ học kỹ năng cuộc sống chưa? Nếu học kỹ năng Thu thập khoáng sản có thể đào quặng được rồi.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Quặng sắt có ích lợi gì?

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Quặng sắt dùng để rèn trang bị, ca ca muội thiếu tổ quặng sắt, mà cả hai đứa bọn muội đều chưa học kỹ năng khai thác khoáng sản. tại vừa mới bắt đầu Close Beta, tất cả mọi người đều vội vàng thăng cấp, trong khu vực đồ gửi bán lẫn quầy hàng cá nhân cũng có lấy mẩu quặng sắt. *khóc lớn* Tỷ tỷ, tỷ giúp muội kiếm chút quặng sắt có được ?

      Ninh Tâm suy nghĩ, mình thể đánh quái cũng thể thăng cấp, vậy học cách đào quặng . Chẳng những có thể giúp người khác, mình cũng thấy nhàm chán nữa. Vì thế, rất nhanh chóng trả lời Tiểu Vũ Tích.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Làm thế nào để học đào quặng? Tỷ tỷ học xong kiếm giúp muội.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: *mắt trái tim* Tỷ tỷ tốt, muội dẫn tỷ đến chỗ NPC, tỷ cũng vừa đúng cấp bậc có thể học được rồi.

      cầu để học kỹ năng cuộc sống là cấp 15, Ninh Tâm khỏi cảm tạ Thượng Đế, may mà đạt đến cấp 15. Nếu tẩy sạch điểm thuộc tính lúc còn ở cấp 14, biết có nên đem cái acc này nhảy lầu nữa!

      Kỹ năng cuộc sống chia làm tám loại, bốn loại là Thu thập, bốn loại là Chế tác, mỗi loại Thu thập và chế tác lại liên quan tới nhau. Thu thập khoáng sản liên quan tới Chế tác trang bị, Thu thập dược thảo liên quan tới Bào chế thuốc, Thu thập ngọc thạch liên quan tới Cường hóa trang bị, Thu thập cây gỗ liên quan đến Xây nhà. Mỗi nhân vật chỉ được chọn hai kỹ năng cuộc sống.

      Nếu muốn học thêm các loại kỹ năng cuộc sống khác có hai cách. là đến mãn cấp cả hai kỹ năng đầu tiên, sau đó tích lũy điểm danh vọng đem đổi lấy cơ hội học tiếp kỹ năng khác. Cách hai là đào quặng hoặc mở hộp thần bí ra có may mắn nhận được Thiên Thư Thần Tập hiếm có, mỗi cuốn Thiên Thư Thần Tập tương đương với cơ hội học kỹ năng cuộc sống. Nếu muốn học hết cả tám loại kỹ năng cuộc sống, ít nhất cũng phải có được năm cuốn Thiên Thư Thần Tập. Mà tỷ lệ rơi ra Thiên Thư Thần Tập tương đương với tỷ lệ rơi ra Hoán Tâm Thạch mà Ninh Tâm nhặt được lúc trước, phần mười triệu. Muốn thu thập dủ năm cuốn Thiên Thư Thần Tập phải là chuyện chỉ cần có tiền là được.

      Ninh Tâm đứng trước mặt NPC kỹ năng cuộc sống Triệu Đại Nương suy ngẫm rất lâu. Đào quặng là bắt buộc phải chọn, cái còn lại nên chọn kỹ năng nào đây? Dù sao cũng chẳng có hy vọng thăng cấp, bốn kỹ năng Chế tác xem như bỏ qua, học cũng chẳng có tác dụng gì, vậy chỉ còn lại trong ba kỹ năng Thu thập kia.

      Dược thảo? Lượng máu của có 150 điểm, cần dược thảo sao? Bỏ qua!

      Chặt cây? Công bằng mà đây là loại công việc hao phí sức lực, hình ảnh Linh Xu bé vác rìu khắp núi non chặt cây vừa lướt qua đầu, Ninh Tâm chút do dự loại luôn!

      Nhìn lựa chọn duy nhất còn sót lại trước mắt, Ninh Tâm đành lòng ngoan ngoãn nhấp chuột vào kỹ năng Thu thập khoáng sản và Thu thập ngọc thạch, ấn Đồng ý. Từ đó bắt đầu cuộc sống đào bới khai quật gian nan của mình.

      Lúc đó biết, tất cả những gì ngày ấy làm đều tạo thành kỳ tích, kỳ tích mà dù có ai đủ tài giỏi để hack* hệ thống của Thần Thoại chăng nữa cũng thể làm được.

      * Hack: Ở đây chỉ việc xâm nhập vào hệ thống trò chơi, thay đổi các thong số để đem lại lợi ích cho bản thân.

      Mà tên của kỳ tích đó chính là: Ninh Tâm.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    3. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 2: Duyên phận thầy trò vô cớ kết thúc

      Type: Lán ^^

      Beta: PemDan

      Cho dù có công kích, có phòng ngự, thể đánh quái cũng có nghĩa là thể thăng cấp. Đây chính là điều Ninh Tâm hiểu ra sau khi áp dụng kỹ năng Thu thập khoáng sản học được vào thực tế. thể đánh quái, làm được nhiệm vụ sao? còn có thể khai thác, khai thác cũng có điểm kinh nghiệm cơ mà.

      Thu thập xong tổ quặng sắt, kinh nghiệm thu được lấp đầy 3% còn thiếu kia. Sau khi sung sướng vui vẻ đem tổ quặng sắt giao dịch cho Tiểu Vũ Tích, đồng thời thêm bé vào danh sách bạn tốt, Ninh Tâm liền tiếp tục tung tăng chạy về phía Tân Thủ Thôn đào thêm ít khoáng.

      ngày, hai ngày, ba ngày…

      tháng…

      Quá trình luyện tập kỹ năng Thu thâp của Ninh Tâm phải gọi là cực kỳ thuận lợi, cầu gì được nấy, làm biết mệt.

      trò chơi trực tuyến hay ho như vậy bị nàng biến thành trò đào khoáng đơn thuần ̴ ″ ̴.

      Sau ba tháng nỗ lực hết mình, cấp bậc kỹ năng cuộc sống ngừng tăng, điểm danh vọng cũng tăng, thậm chí đến cấp bậc nhân vật của Ninh Tâm cũng tăng. Nhưng từ sau khi lên đến cấp 25, vì chỉ có thể khai thác khoáng sản ở bản đồ sơ cấp, kiếm kinh nghiệm của mấy loại khoáng sản ở đây, mà cấp của khoáng sản lại tương ứng với cấp bản đồ, nên dù có lấy số lượng bù chất lượng số kinh nghiệm thu được cũng giảm dần, thu hoạch tổ quặng sắt từ lúc đầu được 30 điểm kinh nghiệm, tại chỉ còn 5 điểm*.

      * Trong các trò chơi trực tuyến, kinh nghiệm nhận được sau mỗi lần đánh quái, thu thập vật phẩm dựa vào chênh lệch cấp giữa người chơi và quái/vật phẩm. Chênh lệch càng nhiều lượng kinh nghiệm nhân được càng lớn, Chênh lệch hoặc cấp của người chơi cao hơn cấp của quái/ vật phẩm điểm kinh nghiệm càng thấp, gần như đáng kể.

      thể thăng cấp cũng quan trọng, dù sao Ninh Tâm cũng cần, bây giờ đam mê của chính là thu thập khoáng sản. Thế nhưng thể thăng cấp dẫn đến hậu quả là thể tiến vào bản đồ trung cấp. Bởi vậy, thăng cấp trở thành kế hoạch quốc dân…

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Tiểu Vũ muội, Tỷ muốn khóc.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Tâm tỷ, tỷ làm sao thế? Đừng khóc đừng khóc, ai bắt nạt tỷ?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: GM* bắt nạt tỷ.

      *GM: Viết tắt của cụm từ Game Master, người quản lý trò chơi.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: *toát mồ hôi* Muội đánh lại GM, có chuyện gì thế tỷ?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Tỷ thể thăng cấp, kinh nghiệm khia thác khoáng sản cũng bắt đầu giảm rồi.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Tỷ dọa muội, làm muội còn tưởng có gì to tát chứ! Tỷ có thể tìm người mang tỷ thăng cấp mà, tỷ bây giờ mới cấp 25, vẫn có thể tìm sư phụ. Hay để muội làm sư phụ tỷ cho!

      [Riêng tư] Ninh Tâm: cần, chính muội còn cần ca ca muội đưa thăng cấp, tỷ muốn liên lụy đến muội. Nhưng tìm sư phụ đúng là biện pháp tốt, để tỷ thử tìm xem sao.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Để muội bảo bạn của ca ca muội thu tỷ làm đồ đệ, bọn họ đều rất giỏi. Tỷ đợi muội ở chỗ đá truyền tống trong Lục Trúc Lâu, nhé, muội tìm sư phụ cho tỷ.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Cảm ơn Tiểu Vũ muội (*^_^*).

      Tiểu Vũ Tích rất thích vị Ninh Tâm tỷ tỷ này. Từ khi Ninh Tâm trở thành công nhân khai thác khoáng sản chuyên nghiệp, bé cùng với ca ca của mình chưa bao giờ thiếu khoảng sản sơ cấp, hơn nữa còn chẳng mất xu. Nếu giúp Ninh Tâm tìm sư phụ, Tiểu Vũ Tích đương nhiên phải tìm người tốt nhất. Lúc này dùng kênh Riêng tư để thảo luận với ca ca mình - bang chủ Long Ngâm Thiên Hạ, lôi hết toàn bộ danh sách bang phái cùng danh sách bạn tốt đem ra sàng lọc. Tính cách tốt, loại! Cấp bậc cao, loại! Trang bị kém, loại! Tuyển chọn kỹ lưỡng đến mức, toàn bộ thành viên trong bang Long Ngâm Thiên Hạ còn tưởng em của bang chủ tuyển chồng, cả đám sôi sung sục như núi lửa sắp phun trào.

      Cuối cùng cũng chọn được người xứng đáng, Tiểu Vũ Tích gửi tin Riêng tư cho Ninh Tâm.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Tỷ tỷ, sư phụ muội chọn giúp tỷ đến chỗ tỷ rồi đấy. Đợi lát nữa ấy trực tiếp thu tỷ làm đồ đệ, tỷ ấn xác nhận là xong.

      lâu sau, Ninh Tâm trở về báo cáo.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: sư phụ đến rồi, có điều tên là…quái dị.

      Tiểu Vũ Tích sửng sốt, người bé tìm là nhân vật cấp 60 tên là Chuyện Cũ Theo Gió, tên này quái dị sao?

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Tên của Theo Gió rất quái dị à? Muội thấy bình thường mà.

      Tiểu Vũ Tích gửi tin , hồi lâu sau mới cá trả lời.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: *toát mồ hôi lạnh* Theo Gió? Vậy tên “XXOO Sợ Cua Đồng*” kia là ai?

      *Cua đồng (hé xiè) đồng với “hài hòa” (hé xié), là từ thông dụng mạng để chỉ ý bị xóa, bị mã hóa bị cấm đối với các vấn đề thiếu văn hóa, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục.

      X… X… O… … Sợ… Cua… Đồng…

      bé Tiểu Vũ Tích nghiến răng nghiến lợi đọc từng chữ từng chữ , tức giận bùng phát.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Mẹ kiếp!

      Tiểu Vũ Tích lập tức lên kênh Bang phái đánh hàng chữ.

      [Bang phái] Tiểu Vũ Tích: Cua Đồng, cái đồ chết tiệt nhà , mau giải trừ quan hệ với Tâm tỷ tỷ, cho phép ăn hiếp tỷ ấy!

      [Bang phái] Đêm Phong Lưu: ôi ôi, Cua Đồng dám vuốt râu hùm, còn mau thò đầu ra để đại nhân đây chém cho vài đao?

      [Bang phái] Cừu Đếm Sao: Tiểu Vũ muội, Cua Đồng làm gì rồi?

      [Bang phái] Ôn Nhu Tâm: có quan hệ với tỷ sao? Tiểu Vũ muội, Cua Đồng làm gì với tỷ thế?

      [Bang phái] XXOO Sợ Cua Đồng: Tiểu Vũ muội làm sao thế? Muốn cảm tạ ca ca thu nhận Tâm tỷ nhà muội làm vợ lẽ thứ mười tám của ca sao? thực, ca đây làm việc thiện cần lưu danh, muội cần gì phải phô trương như vậy, ca rất khiêm tốn, khiêm tốn, muội hiểu ?

      Tiểu Vũ Tích tức run người, giận dữ đánh hàng chữ lại xóa bỏ. Rốt cuộc cảm thấy, dựa vào đạo hạnh của bản thân chẳng làm gì được Cua Đồng, liền nhanh chóng chạy mách ca ca nhà mình.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: *khóc lớn* Ca ca, Theo Gió mà ca tìm sao chẳng đáng tin gì thế? Tâm tỷ tỷ bị Cua Đồng thu làm đồ đệ rồi. Tâm tỷ tỷ rất đơn thuần, ca thể để cho Cua Đồng hại tỷ ấy. Mau bắt Cua Đồng giải trừ quan hệ sư đồ .

      [Riêng tư] Vạn Năm Trầm Mặc: …

      Lúc này Vạn Năm Trầm Mặc chỉ có thể trầm mặc, Tiểu Vũ Tích Tâm tỷ tỷ rất đơn thuần, hoàn toàn đồng ý. cũng gặp Ninh Tâm vài lần, nhìn lượng máu của , lại nhìn giá trị trong bảng thuộc tính, bạn Trầm Mặc chỉ có thể đánh giá bằng ″…″. Ba dấu chấm này chính là thể cảm khái vô hạn trong lòng . nàng Ninh Tâm này phải đơn thuần mà thăng lên hẳn bậc, trực tiếp nhận danh hiệu ngu xuẩn rồi.

      Từ lúc Close Beta đến giờ tháng, ngày nào cũng đăng nhập vào chơi mà tại mới ở cấp 25. Ngày ngày, trừ việc đào khoáng sản chính là đào khoáng sản, Ninh Tâm quả thực rất có nghị lực, rất dẻo dai, là Đại thần*, Đại thần theo cách riêng biệt!

      *Đại thần: Trong các trò chơi, Đại thần là từ dung để chỉ các nhân vật như thần thánh, có thể là tài giỏi về thao tác, hiểu biết, tiền tài, danh vọng,… hoặc như ở đây là tồn tại thần kỳ của nhân vật Linh Xu Ninh Tâm.



      Vốn lúc Tiểu Vũ Tích nhờ giúp Ninh Tâm tìm sư phụ, cũng rất phiền não rồi. nàng này, ai giúp cho nổi!

      Cua Đồng tuy rằng có chút đứng đắn, tuy rằng có chút bỉ ổi, nhưng nếu thu nhận nhất định trả hàng lại, vậy tùy hai thầy trò bọn họ giày vò lẫn nhau , cũng hết việc của rồi. Vì thế, bạn Trầm Mặc quay sang an ủi em nhà mình.

      [Riêng tư] Vạn Năm Trầm Mặc: Người ta là thầy trò, cũng cần thiết phải giải trừ quan hệ làm gì. Trước hết cứ để cho Ninh Tâm theo Cua Đồng thời gian, nếu được ca ca lại bắt Theo Gió thu Ninh Tâm, như vậy được ?

      Đầu kia, Tiểu Vũ Tích cùng Ninh Tâm chuyện hồi, Ninh Tâm cho rằng chỉ cần có người chịu đưa mình luyện cấp là được, sư phụ đổi đổi lại cũng phiền toái. Tiểu Vũ Tích rốt cuộc từ bỏ, lại lần nữa lên kênh Bang phái chiếm dụng đất công làm việc riêng.

      [Bang phái] Tiểu Vũ Tích: Cua Đồng, dám khi dễ Tâm tỷ tỷ, tôi bảo ca ca chém !

      [Bang phái] Tiểu Vũ Tích: Cua Đồng, dám khi dễ Tâm tỷ tỷ, tôi bảo ca ca chém !

      [Bang phái] Tiểu Vũ Tích: Cua Đồng, dám khi dễ Tâm tỷ tỷ, tôi bảo ca ca chém !

      [Bang phái] Tiểu Vũ Tích: Cua Đồng, dám khi dễ Tâm tỷ tỷ, tôi bảo ca ca chém !

      Đầu kia Tiểu Vũ Tích vẫn còn xả giận, đầu này hai người được nhắc đến đứng ở Lục Trúc Lâm trao đổi với nhau. Đương nhiên, loại trao đổi này là đơn phương.

      [Sư đồ] XXOO Sợ Cua Đồng: Đồ nhi là nữ đúng ? Sư phụ đây từ chối nhận gay đấy nhé, đồ nhi đừng có chà đạp trái tim yếu ớt của sư phụ!

      *Gay: Đồng tính nam.

      [Sư đồ] Ninh Tâm:…

      [Sư đồ] XXOO Sợ Cua Đồng: Tiểu Vũ Tích giúp đồ nhi tìm sư phụ kênh Bang phái. Sư phụ đây dung mãnh phi thường, chiến đấu oanh liệt với người được chọn mới có thể ôm đồ nhi vào lòng, đồ nhi phải biết ơn sư phụ đấy.

      [Sư đồ] Ninh Tâm:…

      [Sư đồ] XXOO Sợ Cua Đồng: Số đo ba vòng là bao nhiêu, nhanh chóng báo cáo lên đây, đồ nhi ngoan ngoãn sư phụ thương, ha ha ha.

      [Sư đồ] Ninh Tâm: …

      Ông trời ơi, làm ơn giáng trận sấm sét xuống đánh chết người trước mặt con , dù có phải chịu tội danh khi sư diệt tổ con cũng cam lòng!



      Ninh Tâm bi phẫn cùng cực nhìn tên Đạo cấp 61 thao thao bất tuyệt màn hình, nhất thời mặt đầy nước mắt.

      Nhưng mười phút sau, người có khuôn mặt đầy nước mắt đổi thành vị sư phụ Đạo đáng khinh nào đó.

      Ông trời ơi, làm ơn cho thời gian quay lại , con chơi xỏ Theo Gió, con cướp đồ đệ của . Cái này gọi là thu đồ đệ, phải gọi là thu “tổ tông” mới đúng!

      Linh Xu cấp 25, Lượng máu: 250 điểm, có đùa ? Sét đánh trúng ồi.

      Linh Xu cấp 25, Công kích vật lý: 2 – 5, Công kích pháp thuật: 3 – 8. Lại tiếp tục bị sét đánh.

      Phòng ngự, Bạo kích, Tránh né, Chính xác, những thứ này đều là phù du, là phù du! Cái thân thể mảnh mai trước mắt, chỉ cần dùng kỹ năng tấn công diện rộng, quái chưa kịp chết đồ đệ bảo bối của nằm dưới đất rồi. Đây là cái loại tình huống gì? Củ cải cũng giòn như thế, đậu hũ cũng mềm đến vậy!

      Trang bị ta mặc người là loại gì? Là loại trang bị hệ thống dành cho người mới chơi!

      Rốt cuốc, Đạo bi phẫn, Đạo trào dâng, Đạo bị sét đánh cả trăm lần.

      [Thế giới] XXOO Sợ Cua Đồng: A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a!

      [Thế giới] XXOO Sợ Cua Đồng: A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a!

      Sau khi lặp lại đến lần thứ mưới, kênh Thế giới bắt đầu sôi sục.

      Cấp bậc tại của Cua Đồng là 61, cũng đứng vào vị trí đầu bảng, trang bị bậc trung, thao tác nhanh nhẹn, dù thế nào cũng được xếp vào hạng Tiểu thần rồi. Thế mà bây giờ lên kênh Thế giới hét to như vậy, tất cả moị người đều hiều có chuyện gì, nhao nhao thể quan tâm thắm thiết.

      [Thế giới] Bát Mì Dương Xuân: Cua ca, ca làm sao thế? Dục vọng được đáp ứng?

      [Thế giới] Chén Nước Dương Xuân: Phát tiết dục vọng được thỏa mãn.

      [Thế giới] Nguyệt Vãn: Bệnh thần kinh, gào thét kênh Thế Giới, ngại nhiều tiền quá à?

      [Thế giới] Gà Xào Cay Trùng Khánh: Biết là vị thừa tiền rồi, cần khoe.

      [Thế giới] Ta Là Người Ngoài Hành Tinh: +1



      Muốn phát ngôn kênh Thế giới là phải dung loa, mà loa phải dung nguyên bảo* để mua, nguyên bảo lại dung Nhân dân tệ để đổi. Vì thế, đám người rảnh rỗi nhàm chán phía , các người e là đều quá thừa tiền (*@o@*).

      *Nguyên bảo: Tiền trong trò chơi, thường là tiền do người chơi nạp từ ngoài vào.



      Kênh Thế giới tưng bừng nhộn nhịp, còn XXOO Sợ Cua Đồng lúc này khóc ra nước mắt.

      [Sư đồ] XXOO Sợ Cua Đồng: Đại tỷ, giải trừ quan hệ sư đồ , tiểu nhân mang theo ngài nổi đâu ạ…

      [Sư đồ] Ninh Tâm:…

      Cuối cùng, quan hệ thầy trò giữa Ninh Tâm và XXOO Sợ Cua Đồng vẫn duy trì, bởi vì vị đồ đệ này là Cua Đồng thu nhận trước mặt cả bang, vẫn còn thể diện phải giữ, thể bỏ là bỏ được.

      Có điều, từ sau đó, mỗi lần thấy Ninh Tâm, Cua Đồng liền tránh xa. Mà số khoáng sản và ngọc thạch Ninh Tâm khai thác lại có thêm người nhận, chính là vị sư phụ danh nghĩa - XXOO Sợ Cua Đồng. Vị sư phụ danh nghĩa này trước nay đều biết cái gì gọi là lễ nghĩa liêm sỉ, bóc lột đồ đệ là bản tính trời sinh rồi.

      Hai người danh nghĩa là sư đồ, sư phụ thỉnh thoảng bóc lột đồ đệ, còn đồ đệ trước giờ vẫn dám làm phiền sư phụ, quan hệ của hai người cũng xem như yên ổn vô . Cho đến ngày tên Đạo đáng khinh kia con Tiên Hồ lẳng lơ.

      Mọi chuyện bắt đầu như thế nào Ninh Tâm cũng lắm. Chẳng qua trong lúc chuyện với Tiểu Vũ Tích, thỉnh thoảng nghe bé nhắc tới sư phụ của mình. Nghe tên sư phụ đáng khinh ấy bắt đầu thay đổi, chạy tìm mùa xuân của riêng mình.

      XXOO Sợ Cua Đồng tuy rằng đáng khinh, nhưng việc đó cũng cản trở trở thành cao thủ trong trò chơi. bảng xếp hạng hai mươi người đứng đầu vẫn có thể chiếm được vị trí nho . Người như vậy ở trong trò chơi, cho dù nhân phẩm tốt, cho dù năng thô tục, cho dù hành xử hạ lưu, cũng vẫn có thể trở thành thần tượng của số người. Bởi thế việc theo đuổi Tiên Hồ cấp 40 cũng chẳng có ai ngăn cản.

      Cũng chính vào lúc đó, thái độ của Ninh Tâm đối với vị sư phụ danh nghĩa này có chút thay đổi. Tuy chưa bao giờ quan tâm tới , có nhu cầu tuyệt đối nương tay mà áp bức , nhưng lại cũng rất thâm tình, thâm tình đến đáng , lại rất đơn thuần.

      cũng có thể cùng các huynh đệ Phụ bản hạ Boss cũng muốn cùng vợ ngắm phong cảnh. có thể ngày hai tư giờ đánh quái lấy trang bị bán kiếm tiền, nhưng cũng phải dùng nguyên bảo giúp vợ mỗi ngày thay bộ đồ thời trang. có thể vì vợ , tiến hành quyết đấu với bạn bè, đơn giản vì đứa bạn kia vợ lừa gạt tình cảm của . có thể vì hồng nhan tri kỷ mà rời bang, bỏ rơi huynh đệ, cũng câu ác ý với vợ mình.

      Lúc đó thời gian Close Beta cũng gần kết thúc, bởi vì công ty phát triển chỉ mở bản đồ và trang bị cho đến cấp 65, nên toàn bộ những người chơi tham gia giai đoạn Close Beta đều bị mất nhân vật mình chơi. Khi trò chính thức ra mắt, cấp bậc và trang bị của nhân vật đều được giữ lại, chỉ có các bang phái là bị xóa mà thôi.

      Trước khi các bang phái đóng cửa tuần, kênh Hệ thống lại xuất tin tức khiến ngưởi ta khiếp sợ.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    4. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      2.2

      Type: greentulip0

      Beta: PemDan

      [Hệ thống] Người chơi XXOO Sợ Cua Đồng đánh bại Bang chủ Phù Vân Các – Hoa Phi Hoa, là hậu sinh khả úy.

      Bang chủ của Bang phái cấp 5 bị giết được thông báo hệ thống. Nếu thông báo chỉ xuất lần chẳng mấy ai để ý, dù sao việc này cũng hiếm lạ gì. Nhưng hệ thống liên tiếp hiển thị tận 15 dòng thông báo với nội dung giống hệt nhau đến dạng chậm tiêu như Ninh Tâm cũng biết là có đại .

      Phù Vân Các phải bang phái , bang chủ bị giết nhiều lần như vậy, báo thù là tất nhiên.

      Tuy rằng XXOO Sợ Cua Đồng phải sư phụ tốt, nhưng cũng có cái mác là sư phụ, đôi khi cũng giúp Ninh Tâm giải quyết vài vấn đề. Mắt thấy đắc tội với Phù Vân Các, Ninh Tâm vẫn có chút lo lắng, liền gửi tin nhắn riêng tới .

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Sư phụ, xảy ra chuyện gì?

      Ninh Tâm đợi, đợi hoài, đợi mãi, XXOO Sợ Cua Đồng vẫn trả lời, Ninh Tâm đành phải quay sang hỏi Tiểu Vũ Tích.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Tiểu Vũ muội, chuyện của sư phụ tỷ là thế nào?

      Tiểu Vũ Tích trả lời cực kỳ mau lẹ.

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Tiện nhân Thiên Vũ kia thông đồng với Hoa Phi Hoa của Phù Vân Các, hai kẻ gian phu dâm phụ bị sư phụ tỷ phát . Uổng công sư phụ tỷ đối với ả ta tốt thế, vì ả mà cãi nhau với bọ ca ca, thậm chí còn rời bang, kết quả lại là bị phản bội. Tâm tỷ tỷ, muội còn thấy ức thay cho Cua Đồng.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Sư phụ tỷ đắc tội với Phù Vân Các như thế, liệu có rắc rối gì ?

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Cái tên Hoa Phi Hoa lòng dạ hẹp hòi kia nhất định trả thù. Cua Đồng rời khỏi Long Ngâm Thiên Hạ, ca ca muội cũng tiện nhúng tay vào chuyện của . người làm sao đánh lại cả bang, muội nghĩ là lần này sư phụ tỷ gặp phiền toái lớn rồi.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Vậy phải làm sao bây giờ? Chẳng phải là sư phụ tỷ chịu thiệt sao?

      [Riêng tư] Tiểu Vũ Tích: Muội cũng biết, Tâm tỷ tỷ việc này tỷ đùng xen vào, tỷ muốn giúp cũng giúp được đâu.



      Ninh Tâm rất biết mình biết người, con quái cấp 5 ủn cái cũng đủ đưa về điểm hồi sinh, đừng đến cả đám người trong bang Phù Vân Các. Hơn nữa, nghĩa vụ của Linh Xu là cứu người, phải là xông ra chiến trận đánh nhau. Nhưng mà, sư phụ danh nghĩa vẫn là sư phụ, dù có vài lần kích động muốn khi sư diệt tổ, nhưng khi đại nạn đến gần Ninh Tâm vẫn có chút lo lắng.

      Tuy rằng giờ phút này sư phụ chỉ tập trung giết người cho hả giận, có thời gian trả lời đồ đệ nhưng vẫn có thể tự tìm đến chứ? Dù sao dùng danh sách Sư đồ cũng dễ dàng tra ra vị trí của XXOO Sợ Cua Đồng.

      Ngô Đồng Cốc là bản đồ giới hạn nhân vật cấp 40 trở lên. Trải qua quá trình kiên trì khai quật, cộng thêm Tiểu Vũ Tích thỉnh thoảng mang Ninh Tâm làm nhiệm vụ, lúc này nhân vật Linh Xu bé cũng lên cấp 45, có thể tiến vào Ngô Đồng Cốc. Ninh Tâm chưa nghĩ đến việc tới đó rồi có giúp được gì , nhưng dù sao cũng là thầy trò với nhau thời gian, thể trơ mắt đứng nhìn sư phụ bị người khác bắt nạt được. Bạn Ninh Tâm thầm tính toán đứng xa xa chút, tạm thời ủng hộ về mặt tinh thần. Nhưng vừa truyền tống đến Ngô Đồng Cốc, liền cảm thấy choáng váng. Giây phút ấy, Ninh Tâm cảm nhận triệt để cái được gọi là bi thảm.

      XXOO Sợ Cua Đồng bị đám người mang dòng chữ Phù Vân Các đầu bao vây, hàng loạt kĩ năng hoa lệ liên tục nện lên người Cua Đồng. Ninh Tâm chỉ nhìn thấy tên Đạo đáng khinh thời vang danh chốn giang hồ bị các loại kĩ năng đánh gục, rồi lại lần nữa quật cường sống dậy.

      thân trang bị của Cua Đồng bị đánh hỏng, chỉ còn lại trang bị dành cho người mới của hệ thống, bị đám người hành hạ chết sống lại, sống lại chết .

      Đây chỉ là trò chơi, chết sống lại, bị khấu trừ cũng chỉ là số tiền trong trò chơi mà thôi. Nhưng nhìn trận đánh hội đồng chỉ có duy nhất mục đích là hành hạ người khác đến chết trước mắt, Ninh Tâm cảm thấy phẫn nộ, cũng cảm thấy đau lòng. Ngay cả là trong thế giới giả tưởng nhưng nếu có người đặt tình cảm của mình vào nó, đây chỉ đơn thuần là trò giải trí nữa rồi.



      Tức giận phát điên, bạn Ninh Tâm cũng biết lấy đâu ra dũng khí, chờ nhận ra bản thân vọt tới bên cạnh XXOO Sợ Cua Đồng, tung kĩ năng Thanh Tâm Chú lên người XXOO Sợ Cua Đồng, động tác nhàng thoải mái, nhưng làm toàn bộ người có mặt ở trường chấn động, thậm chí thanh cũng im bặt.

      Cái khỉ gì thế? Linh Xu cấp 45, thao tác Thanh Tâm Chú (kỹ năng chữa thương sơ cấp) lại có thể làm cho Đạo cấp 65 hồi mãn máu? Toàn bộ trường sau khi khiếp hãi lập tức trở nên hỗn loạn.

      [Trước mặt] Nước Mắt Đầy Mặt: Ông chủ, bát nước mắt đầy mặt! Acc cấp 45, Thanh Tâm Chú có thể hồi mười nghìn điểm máu! Sét đánh ông đây vạn lần rồi!

      [Trước mặt] Lệ Chảy Thành Sông: *gõ mõ* gõ mõ để bình tĩnh, gõ mõ để bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh…*lật bàn* Đả kích này làm sao ta chịu nổi!

      [Trước mặt] Thanh Thanh Hà Biên Thảo: Xin làm quen, xin làm quen…

      [Trước mặt] Bốn Mùa: Cái Acc này từ đâu chui ra thế?


      Ninh Tâm ngẩn ra nhìn chằm chằm vào màn hình, kênh Trước mặt thực làm thốt được câu nào. Được rồi, xem ra đối tượng bị thảo phạt còn là sư phụ đáng khinh của nữa mà trực tiếp nhắm thẳng vào Ninh Tâm rồi. đợi mở miệng giải thích, XXOO Sợ Cua Đồng gửi tin nhắn sang.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: tới làm gì?

      Ninh Tâm nghĩ ngợi, vẫn là ăn ngay .

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Vốn là định đến cỗ vũ thinh thần cho sư phụ thôi. Nhưng nhìn thấy bọn họ ỷ đông hiếp ít có chút vô sỉ, chưa kịp nghĩ gì chạy lại đây rồi.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Mau biến càng xa càng tốt cho tôi, chỗ này phải chuyện của .

      Lật bàn! Ninh Tâm bị hàng chữ kia của Cua Đồng làm cho tức chịu được. Cái gì chứ, lúc này còn làm hàng, ra vẻ hùng, oách xà lách cái nổi gì nữa. Nghĩ nghĩ lại, dứt khoát đem quan hệ thầy trò trưng ra.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Quan hệ sư đồ giữa hai chúng ta bị lộ rồi, đồ đệ bị sư phụ làm liên lụy, bây giờ có muốn biến cũng biến được.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: …

      XXOO Sợ Cua Đồng té mặt đất sống lại. Đám người Phù Vân Các liền đem ánh mắt đồng loạt chuyển hướng về phía Ninh Tâm.

      [Trước mặt] Bốn Mùa: Đồ đệ của Sợ Cua Đồng, giết luôn giết luôn!

      [Trước mặt] Thanh Thanh Hà Biên Thảo: Để tôi để tôi để tôi, tôi là Tố Vấn, để tôi PK(*) với ta.

      *PK: Viết tắt của Personal Killing, chỉ hành động người chơi giết người chơi khác trong game online mà nhằm mục đích tự vệ.

      Thanh Thanh Hà Biên Thảo là Tố Vấn cấp 50, ta muốn cùng Ninh Tâm PK, đám người Phù Vân Các liền đem cả hai, nhân tiện cả thi thể XXOO Sợ Cua Đồng, vây vào giữa, điệu bộ ràng là muốn xem kịch vui.

      Ninh Tâm nhìn đến hai chữ PK liền đầu váng mắt hoa, đến quái còn chưa đánh được mấy con, bây giờ cùng người khác PK là muốn tìm chết sao?

      Đáng tiếc, bạn Ninh Tâm nhà chúng ta còn chưa mở miệng, Thanh Thanh Hà Biên Thảo tung ra kỹ năng, Ninh Tâm kêu tiếng rồi vô cùng hoành tráng ngã xuống, màn hình màu xám trắng.

      [Trước mặt] Phù Vân: Mẹ kiếp, phát chết luôn!

      [Trước mặt] Thanh Thanh Hà Biên Thảo: Tôi tôi tôi… Tôi chỉ mới dùng đến Kim Châm Thích Huyết thôi mà.

      Kim Châm Thích Huyết có tác dụng làm máu giảm liên tục, là kỹ năng sơ cấp có mức độ tổn thương thấp nhất của Tố Vấn.

      Máu giảm liên tục đáng sợ, đáng sợ chính là bạn Ninh Tâm ngay cả máu còn chưa kịp thêm chiêu mất mạng.

      [Trước mặt] Bốn Mùa: Chúa ơi, ta chỉ có 450 điểm máu!

      [Trước mặt] Thanh Thanh Hà Biên Thảo: …

      [Trước mặt] Lệ Chảy Thành Sông: …

      [Trước mặt] Nước Mắt Đầy Mặt: Ông chủ, thêm bát nước mắt đầy mặt…

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Giải trừ quan hệ sư đồ , mẹ kiếp, ông đây chịu nổi tổn thương đâuuu…

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Đồ đệ cũng đâu đến mức có mặt mũi gặp người khác…

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: -_-||| Là sư phụ đây có mặt mũi gặp người khác, được chưa!

      Lại bị khinh thường, Ninh Tâm vỗ trán im lặng than vạn lần.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Truyền tống đến Lưu Quang Mê Vực .

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Làm gì?

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Chạy thoát thân! Ở đây để bị hành hạ à, ông đây có khuynh hướng thích bị ngược đãi.

      Ninh Tâm bó tay, XXOO Sợ Cua Đồng có khuynh hướng thích bị ngược đãi, vậy vừa rồi cái người liên tiếp chết sống lại , lai sống lại chết kia là ai thế!

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Mau truyền tống đến Lưu Quang Mê Vực, ông đây trước.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Bây giờ chúng ta sống lại vẫn bị họ giết thôi.

      XXOO Sợ Cua Đồng lại trầm mặt. sai rồi, thực sai rồi, nên kỳ vọng nàng này biết cái gì gọi là khả năng lựa chọn địa điểm hồi sinh của Quy Hồn Kỳ.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: có Quy Hồn Kỳ mà hệ thống tặng ?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Cái kia à, ừ, có.

      Trẻ dễ dạy! XXOO Sợ Cua Đồng định đáp lời, câu tiếp theo của Ninh Tâm truyền đến, lập tức khiến suýt sặc nước miếng chính mình mà chết.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Ở kho hàng.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Mẹ kiếp, ông đây phải là bị Phù Vân Các hành hạ đến chết, ông đây là bị chôn sống *rơi lệ*.


      Thầy trò hai người lại lâm vào trầm mặc vô tận, Ninh Tâm ngồi trước màn hình xám trắng của mình, nhìn đám Phù Vân Các lấy tư thế người thắng cuộc hoa tay múa chân vô cùng vui sướng với thi thể hai người bọn họ, trong lòng khỏi có chút phiền muộn. Còn chờ kịp “lệ chảy thành sông”, hệ thống giao dịch kêu tiếng. Mở màn hình giao dịch, hệ thống thông báo XXOO Sợ Cua Đồng lấy 0 vàng, bán 10 Quy Hồn Kỳ cho Ninh Tâm.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Nhận Quy Hồn Kỳ xong nhấp chuột phải vào Quy Hồn Kỳ, xuất giao diện truyền tống, chọn Lưu Quang Mê Vực. Nhớ kỹ lấy, là Lưu Quang Mê Vực, Lưu Quang Mê Vực… Lặp lại nghìn lẻ lần.

      -_-# Truyền tống truyền tống, làm gì phải cường điệu lặp lại như thế, cũng đâu phải mù chữ. Ninh Tâm hung hăng nhấp chuột phải vào Quy Hồn Kỳ, quả nhiên thấy giao diện truyền tống, liền ngoan ngoãn chọn Lưu Quang Mê Vực.

      Vút vút vút, hai đốm sáng màu bạch kim bay qua, thầy trò XXOO Sợ Cua Đồng biến mất, để lại đám người Phù Vân Các.

      [Trước mặt] Nước Mắt Đầy Mặt: Chết tiệt, trốn rồi.

      [Trước mặt] Hoa Phi Hoa: Đuổi theo!

      Bang chủ vừa ra lệnh, đám Phù Vân Các mở tất cả các bản đồ tìm kiếm hai thầy trò vừa chạy trốn. Mà lúc này, hai thầy trò khiến cho Phù Vân Các từ xuống dưới hối hả chạy ngược chạy xuôi kia đứng ở cửa thành Lưu Quang Mê Vực cãi nhau.

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Vừa rồi kêu sao ? Ngại sư phụ đây vẫn còn thể diện để mất à?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: *đập bàn* Bổn nương mà biết là cái loại vong ân bội nghĩa này có đánh chết tôi cũng thèm đến Ngô Đồng Cốc. Cứ để bị hành hạ đến chết là được rồi, tôi cần gì phải đau lòng!

      [Riêng tư] XXOO Sợ Cua Đồng: Ai cần thương hại, cho mình là ai hả?

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Tôi chẳng là ai cả, chẳng qua là đúng dịp làm đồ đệ . xem tôi là đồ đệ, nhưng tôi coi là sư phụ. Bị giết là tôi tự chuốc lấy phiền toái, bây giờ tôi , làm phiền đến nữa.

      hàng dài rất nhanh đánh xong, Ninh Tâm đột nhiên có loại xúc động muốn khóc. Xoay người chuẩn bị , kênh trước mặt bỗng xuất câu .

      [Trước mặt] XXOO Sợ Cua Đồng: Đồ nhi ngoan, đừng nóng giận, là lỗi của sư phụ, sư phụ xin lỗi.

      [Hệ thống] Thông báo: XXOO Sợ Cua Đồng dịu dàng ôm bạn.

      Ninh Tâm trợn tròn mắt, Ninh Tâm bị dọa chết khiếp rồi.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Làm gì thế?

      [Trước mặt] XXOO Sợ Cua Đồng: Đồ nhi ngoan, có biết vào lúc đó, người dám gọi tôi tiếng sư phụ, dám xông vào vòng vây giúp tôi thêm máu, chết cùng tôi chỉ có mình ?

      [Trước mặt] XXOO Sợ Cua Đồng: Tôi cho rằng những huynh đệ từng thân thiết đều bỏ rơi tôi, tôi cho rằng mình thương vô cùng phản bội mình. Tôi từng giúp rất nhiều người nhưng đến cuối cùng, giúp đỡ tôi lại là người mà tôi thèm để ý nhất.

      [Trước mặt] XXOO Sợ Cua Đồng: Đồ nhi ngốc, trong trò chơi ngàn vạn lần nên động chân tình, nếu động chân tình nhất định thua, thua thảm hại.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: Này, sư phụ sao lại kích động thế?

      [Hệ thống] Thông báo: XXOO Sợ Cua Đồng lấy 0 vàng, bán 1 quyển Thiên Thư Thần Tập cho Ninh Tâm.

      [Hệ thống] Thông báo: XXOO Sợ Cua Đồng giải trừ quan hệ sư đồ với bạn.

      [Trước mặt] Ninh Tâm: Sư phụ có ý gì?

      Ninh Tâm nổi giận, nhưng thứ đợi được, phải là câu trả lời của XXOO Sợ Cua Đồng mà là thông báo của hệ thống, báo tin XXOO Sợ Cua Đồng thoát khỏi trò chơi.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    5. khahanhl

      khahanhl Well-Known Member

      Bài viết:
      2,937
      Được thích:
      1,718
      Chương 3: Cuộc gặp gỡ bất ngờ

      Type: Thanh Mạn

      Beta: PemDan

      tuần sau khi XXOO Sợ Cua Đồng thoát khỏi trò chơi, giai đoạn Close Beta của Thần thoại kết thúc, ba tháng nghỉ hè huyên náo cũng chấm dứt.

      Dưới dặn dò lặp lặp lại lần thứ n của nhị vị phụ mẫu, cục cưng nhà họ Ninh rốt cuộc cũng ngẩng cao đầu bước vào cổng lớn trường Đại học T.

      Gian phòng trong ký túc xá của Ninh Tâm là phòng đôi, bạn cùng phòng của đến báo danh nhập học, bạn nhà chúng ta cũng khách sáo, mình chiếm dụng cả phòng 201 khu 5 ký túc xá số 13 của trường Đại học T.

      mình tuy hơi buồn nhưng cũng có điểm tốt, ít nhất khi chơi game ảnh hưởng tới người khác.

      Sau khi điều chỉnh lại các thiếu sót của giai đoạn Close Beta, Thần thoại chính thức vào hoạt động. Từ danh sách chờ để vào sever(*) dưới bốn chữ số, Ninh Tâm nhận thức sâu sắc công tác tuyên truyền của Thần thoại thành công như thế nào. Cho dù mở thêm hai máy chủ mới, sever U La Huyễn Cảnh mà Ninh Tâm chơi ngày trước vẫn chật ních người, mỗi ngày phải đợi ít nhất cả tiếng đồng hồ mới vào được trò chơi.

      (*) Sever: Máy chủ của trò chơi. game online thường có nhiều máy chủ, người chơi trong các máy chủ hoàn toàn độc lập với nhau.

      vào được trong trò chơi việc đầu tiên là làm gì? Đương nhiên là kiểm tra nhân vật Linh Xu bé lâu gặp rồi.

      Đầu tiên, em Linh Xu cấp 45 vẫn y nguyên thân trang bị trong suốt dành cho người mới chơi như trước. Đám thuộc tính kinh người kia và kinh mạch, tâm pháp đều thay đổi. Chỉ là danh sách bạn tốt vốn sạch nay càng sạch hơn.

      Acc Tiểu Vũ Xích xám trắng, tên XXOO Sợ Cua Đồng biến mất cả ở danh sách Sư đồ lẫn danh sách Bạn tốt.

      Sau khi kết thúc Close Beta, trước khi trò chơi chính thức đưa vào hoạt động phải dùng số di động đăng ký lúc trước để xác nhận lại. Trong vòng tháng xác nhận hệ thống tự động xóa acc.

      Vốn tưởng rằng XXOO Sợ Cua Đồng thoát khỏi trò chơi chỉ là nhất thời tức giận, nghĩ thông suốt rồi quay trở lại. Ai ngờ tên sư phụ vô tình vô nghĩa kia vứt bỏ rồi.

      Kho hàng vẫn còn cuốn Thiên Thư Thần Tập mà XXOO Sợ Cua Đồng ngày trước cho. Tiết mục nhìn vật nhớ người đầy kích thích này Ninh Tâm làm được, chỉ muốn đợi XXOO Sợ Cua Đồng trở về đem trả lại cho . giờ xem ra XXOO Sợ Cua Đồng bỏ game này rồi, có lẽ duyên phận thầy trò của hai người họ cũng hết.

      Nhìn Thiên Thư Thần Tập lấp lánh ánh vàng trong kho hàng, bạn Ninh Tâm thầm thở dài, nhấp chuột phải chọn học tập kỹ năng.

      Kỹ năng thuần thục hoa lệ như XXOO Sợ Cua Đồng, Ninh Tâm cách nào thừa kế, nhưng nếu được truyền lại cuốn Thần Tập này cũng thể phung phí của giời. Vì thế, bạn Ninh Tâm lại tiếp tục chạy con đường đào bới khai thác tươi sáng.

      Lượng máu thấp đành chịu, nhưng thảo dược vẫn bắt buộc phải có, là dụng cụ thiết yếu để giết người cướp của cơ mà.

      Ninh Tâm nghĩ hết sức kỹ lưỡng, hết sức chu toàn.

      Bản thân ít máu, có khả năng công kích, phòng ngự lại thấp, tóm lại, chính là quả trứng mỏng vỏ, cách nào công, cũng chẳng cách nào thủ, vậy dứt khoát đổi sang trường kỳ kháng chiến . Dù sao sau khi học Thu thập thảo dược xong, lúc khai thác quặng cũng có thể tự cung tự cấp, chẳng lãng phí vào đâu cả. đánh được ngươi, bổn nương gặm dược cho ngươi đánh đến chết!

      Đường có chút quanh co, lộ trình có chút gian khổ nhưng tiền đồ phía trước là vô cùng xán lạn!

      Có điều giờ sau, Ninh Tâm nhận ra sách lược của mình sai lầm đến mức nào.

      Đầu tiên, cái học là thu thập dược thảo nhưng lại học kỹ năng Bào chế thuốc. Đâu thể cứ đem thảo dược nuốt sống được? ra cũng muốn làm thế lắm, vấn đề là GM cho!

      Tiếp theo, điều kiện tiên quyết để có thể gặm dược đọ sức bền với quái chính là quái thể cước đạp chết bạn. Nhưng nếu đợi bạn gặm được thuốc màn hình xám trắng, cưỡng chế bạn tiến thẳng đến Hoàng Tuyền sao?

      Vì thế, Ninh Tâm cuối cùng cũng đau thương mà đưa ra kết luận:

      Học hái thuốc, sinh mệnh vẫn khó đảm bảo, an toàn vẫn khó cam đoan, đánh người giết quái sao có thể bị thương.

      Cái gì gọi là bi kịch, cái gì gọi là thảm kịch, Ninh Tâm mới chính là đại hài kịch đây này!

      Đường còn dài, gian nan còn nhiều nhưng chúng ta tuyệt đối nản lòng!

      Cách mạng vẫn chưa thành công, các đồng chí tiếp tục cố gắng!

      Đến lúc này, Ninh Tâm rút ra kinh nghiệm xương máu, rốt cuộc cũng nghĩ thông suốt.

      Đánh quái thăng cấp chỉ là phù du, thu thập khai thác mới là con đường vinh quang!

      Muốn thăng cấp, muốn đánh quái đúng ? Vậy nhất định phải có vũ khí phòng thân. Mà vũ khí từ đâu ra? Chính là từ khoáng sản mà ra chứ còn đâu nữa!

      Muốn Phụ bản, muốn hạ Boss đúng ? Vậy nhất định phải có đá quý hộ mệnh. Mà đá quý từ đâu ra? Chính là từ ngọc thạch mà ra chứ đâu nữa!

      Muốn PK, muốn công thành đúng ? Vậy nhất định phải có đan dược. Mà đan dược ở đâu ra? Chính là từ dược thảo luyện thành chứ ở đâu nữa!

      Nghĩ đến đây, cuối cùng tâm lý Ninh Tâm cũng cân bằng, ngọn lửa nhiệt tình bắt đầu hừng hực cháy trong lòng.

      Đánh quái? Ai mà biết đánh! Thăng cấp? Ai mà biết làm! Nhưng việc thăng cấp của các người, toàn bộ đều phải nhờ bổn nương đây!

      có khả năng làm tiền đạo tự giác đảm nhận vai trò hậu vệ . làm chiến sĩ đươc, cùng lắm làm hậu cần thôi.

      Tóm lại, giờ Ninh Tâm tìm được vị trí của mình trong thế giới Thần thoại, có thể ngẩng cao đầu hiên ngang tiến về con đường tươi sáng thuộc về chính mình.

      Vì thế, bạn Ninh Tâm dứt khoát: Chết thôi! Hoàn toàn, triệt để, kiên quyết từ bỏ ý niệm thăng cấp, tập trung vào con đường thu thập đào bới của mình.

      Lúc đó, Ninh Tâm vẫn còn chưa biết, từ lúc bắt đầu tiến vào Thần thoại, vận mệnh làm người chơi thuần sinh hoạt của chính thức lật sang trang mới.

      Nguyên nhân ... Ai bảo quá ngây thơ đơn thuần như vậy chứ?

      Kỳ thực trong trò chơi trực tuyến nổi tiếng như thế, cũng có số người chơi thuần sinh hoạt.

      Bọn họ thích thăng cấp, thích PK, sở thích của bọn họ là tự tìm lấy niềm vui trong cuộc sống: Làm thương gia. Nhưng những người như thế mục đích chính là kiếm được tài sản khổng lồ, nhắm vào mục tiêu làm Đại thần bảng xếp hạng Tài phú.

      Nhưng đứa đơn thuần như Ninh Tâm lại vì danh, vì lợi, thậm chí vì tài lộc.

      ai biết được, Thần tài đứng đầu bảng xếp hạng Tài Phú của Thần thoại trong tương lai, Đại thần đứng đầu với kỹ năng chế tác toàn mãn, lúc đầu hoàn toàn chỉ có thể dựa vào việc khai thác để xả tâm tình ấm ức do bị GM chèn ép.

      Khi có người hỏi Đại thần chế tác mãn cấp, tại sao bạn lại chọn con đường có đường lui này, Ninh Tâm rất thản nhiên:

      [Trước mặt] Ninh Tâm: Bởi vì tôi giết nổi mấy con quái bên đường, chết rồi sống lại, sống lại chết , tôi chỉ có thể biến bi thương thành hành động mà thôi.

      Đương nhiên, đấy chỉ là chuyện sau này.

      Còn Ninh Tâm bây giờ, chỉ là bé vô danh tiểu tốt chẳng ai thèm để ý trong vô vàn người chơi.

      Lịch trình mỗi ngày sau khi đăng nhập vào Thần thoại của Ninh Tâm như thế này:

      Khai thác khoáng sản - Đào bới ngọc thạch - Thu thập dược thảo.

      Thu thập dược thảo - Đào bới ngọc thạch - Khai thác khoáng sản.

      Cứ như thế tuần hoàn vô số lần, lặp lại từng ấy động tác.

      Cho đến ngày, Ninh Tâm mở giao diện kỹ năng cuộc sống lên, đó là loạt số liệu làm người ta nghẹn họng trân trối.

      Thu thập khoáng sản: Cấp 99/100

      Thu thập ngọc thạch: Cấp 99/100

      Thu thập dược thảo: Cấp 99/100

      Mà thuộc tính nhân vật của Ninh Tâm thế này:

      Nhân vật cấp 75. Thể: 0. Lực: 0. Mẫn: 0. Hạnh: 0. Hồn: 0. Trí: 125.

      Lượng máu: 750. Nội lực: 13000 (điểm nội lực cơ bản là 500, mỗi lần tăng điểm trí, nội lực của hệ Trị liệu tự động tăng 100 điểm).

      Đây là bảng số liệu khiến người ta choáng đến mức nào?

      Lượng máu quyết định khả năng sinh tồn của người chơi, mà giá trị nội lực chính là khả năng tiếp tế đạn dược của nhân vật. Trừ những môn phái chuyên công kích vật lý, dùng pháp thuật làm kế sinh tồn, các môn phái còn lại đều dựa vào nội lực để phân cao thấp. khi nội lực tiêu hao hết cho dù bạn có là kho máu cũng chỉ có thể để người bình thường hành hạ đến chết mà thôi.

      nghi ngờ gì, Ninh Tâm nay chính là thùng thuốc nổ thiếu máu, uổng cho thân đạn dược nhưng lại hoàn toàn có đất dụng võ.

      Càng làm cho người ta căm tức là, cấp kỹ năng cuộc sống cao nhất của người chơi bình thường chỉ vừa qua cấp 50, Ninh Tâm nhà ta nhìn thấy ánh ban mai huy hoàng của mãn cấp.

      Nhưng khóc cũng ra nước mắt. Trải qua bao nhiêu gian nan vất vả mới nhìn thấy ánh ban mai huy hoàng của mãn cấp, ấy thế mà hệ thống chết tiệt lại dám thông báo, muốn thăng lên mãn cấp cần phải thu thập nguyên liệu đặc biệt, càng đáng giận hơn nữa là phải hoàn thành nhiệm vụ mãn cấp.

      Nguyên liệu đặc biệt ở đâu? Nằm trong hang ổ của Boss Phụ bản!

      Nhiệm vụ mãn cấp là gì? Là phải liên tiếp diệt Boss cho đến khi thu thập đủ vật phẩm mới thôi!

      Điều này có nghĩa là, Ninh Tâm nhìn vạch cuối cùng của kỹ năng Thu thập khoáng sản và ngọc thạch, đến ý tưởng đâm đầu vào con quái nào đó chết quách cũng có luôn rồi.

      thể thăng cấp, thể thu thập, Ninh Tâm sầu não.

      Đến thú vui cuối cùng của GM cũng nhẫn tâm cướp mất. Lúc đầu còn hy vọng luyện các kỹ năng cuộc sống đến mãn cấp, xem như khoảng thời gian mình chơi Thần thoại cũng phải vô ích.

      Đáng tiếc, hệ thống bất công, GM bất nhân, tổ Khai thác trò chơi nỡ lòng nào đem tia hy vọng cuối cùng của Ninh Tâm hủy diệt nốt.

      Rối lòng rối ruột hồi, Ninh Tâm để Linh Xu tiểu muội màn hình ngửa đầu góc bốn mươi lăm độ, tư thế tiêu chuẩn trong các cảnh thương tâm oán trời than đất, còn bản thân tìm trong túi đồ(*) chứa loạt các nguyên liệu thu thập được. Trái tim bé thuần khiết bị hệ thống hãm hại đấu tranh quyết liệt, chẳng biết có nên học tập sư phụ mình mà từ bỏ trò chơi khiến "đau thương đến chết" này .

      (*) Túi đồ: Là gian chứa vật phẩm luôn luôn kèm theo nhân vật trong game. Túi đồ gồm nhiều ô trống có thể dùng để đựng vũ khí, trang bị, thuốc, thảo dược, khoáng sản...

      Nghĩ trước nghĩ sau mãi vẫn chẳng biết làm thế nào, Ninh Tâm rối như tơ vò. Có điều chưa đợi đưa ra được quyết định cuối cùng, hệ thống thông báo nhân vật Linh Xu chết, màn hình lại màu xám trắng.

      Cái gì gọi là ý trời? Chính là đây!

      Khi bạn chưa đưa ra được quyết định, ông Trời luôn luôn tạo cơ hội để giúp bạn đưa ra phương án cuối cùng.

      Linh Xu bé nằm dưới nền đất lạnh với tư thế đẹp hoàn hảo được hệ thống định sẵn, còn Ninh Tâm ngây ra nhìn đoàn Hồng danh(*) xuất màn hình.

      (*) Hồng danh: Trong trường hợp này chỉ trong những trạng thái của nhân vật. Hồng danh chỉ trạng thái nhân vật có thể tấn công người chơi khác mà cần đồng ý của đối phương như PK.

      Ngay giờ phút này, tâm trạng của Ninh Tâm rất đau buồn, rất căm giận, rất phẫn nộ.

      từng bị Gà Mẹ ở nhà Trưởng Thôn mổ chết, từng bị Lơn Rừng ùn chết, từng bị Gấu Đen trong rừng rậm cào chết, tất cả đều là bị quái hành hạ mà chết.

      Nhưng từ lúc làm đồ đệ của XXOO Sợ Cua Đồng bị Thanh Thanh Hà Biên Thảo PK giết chết, đây là lần đầu tiên bị người khác ra tay sát hại.

      vỏ mỏng máu ít, chết dễ như chơi nên từ trước đến nay đều ngoan ngoãn tránh xa Hồng danh. Ninh Tâm vốn luôn là người hòa bình mà.

      Ninh Tâm từ trước đến nay luôn tránh chuyện thị phi. Bị quái giết? Cùng lắm hồi sinh thôi. Đánh lại người ta, chẳng lẽ lại biết trốn sao?

      Nhưng lúc này, tay vẫn còn giữ nguyên ở trạng thái chuẩn bị kích hoạt Quy Hồn Kỳ. ( cần nghi ngờ, chính là kỹ năng duy nhất XXOO Sợ Cua Đồng truyền thụ cho đồ đệ bảo bối của mình. Nếu biết được việc này, chắc cũng có thể yên lòng nhắm mắt rồi.)

      Kênh Trước mặt có người lên tiếng.

      [Trước mặt] Chiến Hồn: Cái acc vô danh tiểu tốt này ở đâu chui ra? Biến sang bên !

      [Trước mặt] Mỹ Nhân Dưới Trăng: Linh Xu kia, còn nằm chết ở đây làm gì? thấy bọn này mở Hồng danh à?

      Ninh Tâm than thầm, ai bảo mình yếu, có khả năng tự bảo vệ bản thân làm chi? Bỏ , mau chạy thôi. Thế nhưng, ngay khi chuẩn bị nhấp chuột sử dụng Quy Hồn Kỳ, hệ thống nhanh hơn bước, xuất bảng thông báo.

      [Hệ thống] Người chơi Mặc Thương dùng Hoàn Hồn Đan cứu mạng bạn, bạn có đồng ý nhận ?

      Hoàn Hồn Đan! Đó là gì? Là vật phẩm thuộc hàng đắt nhất trong Thương Thành(*), viên đá tương đương mười tệ.

      (*) Thương Thành: Cửa hàng của hệ thống, chỉ dùng tiền nạp vào để mua đồ, tiền có được thông qua các nhiệm vụ trong trò chơi dùng được ở đây.

      Thông thường, những người chơi chết đều đợi người chơi thuộc hệ Trị liệu như Linh Xu, Tố Vân, Thần Nông giúp hồi sinh tại chỗ, ai lại vì chuyện này mà bỏ ra đến mười tệ để hồi sinh cơ chứ?

      Thế mà bây giờ lại có người quen biết dùng loại vật phẩm quý giá này cứu Ninh Tâm. Bạn nhà chúng ta vừa mừng vừa lo, run rẩy nhấp chuột vào chữ "Đồng ý", lập tức nhìn thấy bông sen lộng lẫy bao lấy thân thể nằm dưới đất, Linh Xu bé đáng bình yên sống lại.

      Sau khi sống lại, việc đầu tiên là phải cảm ơn người cứu mình. Nhưng Ninh Tâm còn chưa kịp gõ xong, kênh Riêng tư xuất dòng chữ.

      [Riêng tư] Mặc Thương: Mau , chỗ này nguy hiểm.

      Đầu tiên là dùng Hoàn Hồn Đan cứu mạng mình, lúc này chỉ bảy chữ ngắn ngủi làm ấm lòng Ninh Tâm, cảm động chảy tràn tứ chi.

      Nhìn bạch y Kiếm Khách bị chín acc xấp xỉ cấp 150 vây đánh, Ninh Tâm yên lặng xóa dòng chữ cảm ơn đánh dở, gõ câu khác.

      [Riêng tư] Ninh Tâm: cần, tôi ở lại giúp thêm máu.

      Gửi xong tin, Ninh Tâm lôi hết chỗ kỹ năng cả trăm năm nay chưa động vào của mình ra ngoài khu vực phím tắt, sắp xếp các kỹ năng thêm máu và phụ trợ sao cho thuận tay nhất. Sau đó, đợi Mặc Thương đáp lời, kỹ năng Từ Bi Phổ Độ hồi phục máu liên tục mỗi năm giây và Thân Tự Tại có tác dụng nâng cao thuộc tính nhân vật được phủ lên người bạch y Kiếm Khách.

      Lúc đầu Mặc Thương thấy Ninh Tâm quyết định ở lại cũng chỉ cười bất đắc dĩ. Dù sao Linh Xu cấp 75, trừ việc ở lại chết cùng mình ra còn tác dụng gì nữa đâu. Có điều đến khi Từ Bi Phổ Độ và Thân Tự Tại của Ninh Tâm tác động đến Kiếm Khách áo trắng, Mặc Thương mới kinh hoàng.

      Lượng máu phục hồi nhờ Từ Bi Phổ Độ là tính theo cấp bậc của kỹ năng. Từ Bi Phổ Độ có 5 cấp, bắt đầu từ cấp 1, điểm hồi máu mỗi lần tính bằng cách nhân cấp kỹ năng với điểm thuộc tính Trí tại thời điểm đó, cao nhất là tăng lượng máu gấp 5 lần điểm thuộc tính Trí.

      Thông thường, nhân vật Linh Xu cấp 150 dù có nâng điểm Trí đến mức nào cũng vượt qua 80 điểm. Dù sao tất cả các thuộc tính trong Thần thoại đều có công dụng riêng, đem toàn bộ điểm đưa vào thuộc tính, vậy chẳng phải là tự sát sao?

      Linh Xu 80 điểm Trí, kỹ năng mãn cấp lượng máu nâng lên cũng chỉ được 400, thế nhưng Linh Xu cấp 75 trước mắt chỉ vừa tung ra chiêu Từ Bi Phổ Độ lập tức mỗi năm giây phục hồi 625 điểm máu, hơn nữa Thân Tự Tại chớp mắt nâng toàn bộ thuộc tính của Mặc Thương thêm 72 điểm.

      Được rồi, Mặc Thương tự biết mắt mình có vấn đề. Đây nào phải vô danh tiểu tốt, đây căn bản là pho tượng thần sống!

      Đầu óc Mặc Thương nhanh chóng tính toán xong, tay gõ dòng chữ gửi đến Ninh Tâm.

      [Riêng tư] Mặc Thương: Đến sau lưng tôi , theo sát vào.

      Rốt cuộc Ninh Tâm cảm thấy bản thân có đất dụng võ liền vui vẻ nghe lệnh, kiên quyết bám dính sau mông bạch y Kiếm Khách.

      Chỉ thêm có acc Linh Xu cấp 75, chín người bên kia đương nhiên để tâm, trực tiếp xông đến tấn công Mặc Thương. Có điều rất nhanh sau đó, bọn họ liền phát ra việc này sai lầm đến mức nào.

      Từ lúc có Linh Xu kia, lượng máu của Mặc Thương lúc nào cũng duy trì 90%. Ai bảo Linh Xu kia là bình sữa(*) ? ràng là nguyên thùng sữa vĩ đại!

      (*) Bình sữa: dùng cho nhân vật game có kỹ năng hồi phục máu (Như Linh Xu, Tố Vân, Thần Nông trong Thần thoại). Việc sử dụng kỹ năng hồi máu cho đồng đội (hoặc cho bản thân) thường được game thủ Trung Quốc gọi là nãi (cho bú), vậy nên nhân vật chuyên phụ trách thêm máu thường được gọi là "bình sữa". "Bình sữa " tức lượng máu thêm được ít. "Bình sữa to" tức lượng máu thêm được nhiều.

      Phát ra sai lầm đương nhiên phải sửa chữa, họng súng bắt đầu chĩa về phía Linh Xu bé kia.

      Nhưng đến lúc đám người này tấn công mới đau khổ nhận ra, có che chắn của chiến thần Mặc Thương, bọn họ căn bản là thể đụng tới cọng lông của Linh Xu kia. Mà cho dù Mặc Thương có che chở kín, khó khăn lắm mới công kích được đến bé Linh Xu đấy vị bạch y Kiếm Khách kia lại dùng kỹ năng Dữ Thân Đồng, đem toàn bộ thương tổn chuyển sang người mình.

      Đây là trận chiến khiến người ta tức ói máu đến mức nào?!

      Phía địch chỉ có hai người, Kiếm Khách, Linh Xu.

      Nhưng, Kiếm Khách này là vũ khí sát thương diện rộng!

      Chiến thần Mặc Thương trừ bảng Tài Phú và Tà Ác, đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng trong sever; Mặc Thương đại danh đỉnh đỉnh, thao tác lẫn trang bị đều đứng nhất; Đại thần Mặc Thương đứng đỉnh cao chót vót tung hoành ngang dọc trong Thần thoại.

      Em Linh Xu phía sau nhìn chút bắt mắt nhưng khả năng thêm máu khiến người khác phải run rẩy kinh hoàng. Kỹ năng bổ trợ như thế bảo người khác làm sao mà sống đây!

      Chiến thần cùng thùng máu di động.

      Được rồi, quá trình là tàn khốc, kết cục là tàn nhẫn.

      Chín người đánh hội đồng hai người, kết quả hai người kia đứng sừng sững, chín người tâm cam tình nguyện, toàn bộ ngã xuống. Tổ đội hai người toàn thắng!

      Nhìn quân địch toàn bộ nằm dưới đất, ngón tay Ninh Tâm phát run, mỏi đến run lẩy bẩy. Từ lúc bắt đầu trận chiến, tay ngừng đập bàn phím ầm ầm, chỉ sợ lơ là chút hại chết Mặc Thương. Đến khi đám người đối diện toàn bộ ngã xuống, Ninh Tâm mới thở phào nhõm, tê liệt thả người ra ghế, chăm chú nhìn chằm chằm bạch y Kiếm Khách tuấn tú màn hình.

      Trong lúc chiến đấu, bóng dáng ấy luôn đứng che chắn trước mặt như bức tường, thay nhận hết tất cả công kích, thương tổn.


      Đột nhiên Ninh Tâm phát , bản thân thể khống chế được mà nảy sinh thiện cảm với nhân vật hư cấu trước mặt.

      [Riêng tư] Mặc Thương: thôi.

      Mặc Thương xong liền triệu hồi con rồng lớn màu bạch kim sáng chói ra, sau khi ngồi ổn định liền gửi lời mời.

      [Hệ thống] Người chơi Mặc Thương mời bạn cùng cưỡi, xin hỏi bạn đồng ý hay ?

      Ninh Tâm nhìn thông báo của hệ thống, chút do dự nhấp "Đồng ý".

      màn hình, Linh Xu bé đáng hai tay ôm eo bạch y Kiếm Khách, con Ngân Long to lớn sau khi phun ra làn khói liền chậm rãi bay lên trung.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :