1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại lục thất lạc - Đa Mộc Mộc Đa (62c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      ĐẠI LỤC THẤT LẠC

      Tác giả: Đa Mộc Mộc Đa
      Nguồn: LQD
      Convert: ngocquynh520
      Editor: Đầm♡Cơ
      Thể loại: Nhân thú, ngôn tình, nguyên sang, ảo tưởng tương lai, tình
      Chương + ngoại truyện: 62 chương



      Giới Thiệu

      Vì truyện này có phần văn án nên mình xin viết vài dòng giới thiệu truyện cho các bạn.


      Dương Phàm, thời đại hiểu vì sao lại xuyên . Người ta xuyên tới cổ đại xuyên tới tương lai còn thế mà lại xuyên tới viễn cổ. thế giới có con người, có đồng loại, ai hiểu lời , vậy còn bị quái thú bắt giữ muốn biến thành ……. Công cụ sinh con!??????.


      Đây là câu chuyện có tranh đấu giữa người với người, chỉ có tương tác giữa thú và thú thuần túy, đấu tranh nội tâm của nhân vật chính giữa môi trường xa lạ, hoàn cảnh lạ lẫm, sợ hãi, nguy hiểm xung quanh, trở lại phần con nguyên thủy nhất của con người. Liệu có thích nghi được, có giữ được phần người của mình hay bị đồng hóa với những con thú xung quanh, trở thành con vật có tình cảm, có nhân tính?... ..​

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 1


      Dương Phàm mới từ siêu thị ra ngoài, cầm theo túi đồ, bên trong có băng vệ sinh, kẹo cao su cùng chút thức ăn vặt, ví dụ như khoai tây chiên, chocolate ....

      vượt qua góc đường, vẫn cúi đầu nhìn tờ rơi siêu thị trong tay. con đường này rất ít xe, quanh đây tất cả đều là nhà.

      Sau đó vấp cái, đợi lúc hoàn hồn mới phát mình thế mà lại ở trong rừng rậm.

      sợ ngây người.

      có thể ngửi được mùi vị ẩm ướt của cỏ cây, của đất. Chung quanh đều là cây cao vút chạm đến mây, che hết ánh mặt trời. Tầm nhìn là rừng rậm um tùm dường như có biên giới. giống như ở trong rừng rậm.

      lui về phía sau chút, hình như là vướn phải rể cây mặt đất, kết quả đặt mông té ngồi xuống, đồ vật bên trong túi đồ rơi rớt ra bên chân.

      Dương Phàm tự nhận sinh hoạt tập quán của mình vô cùng lành mạnh, có bất kỳ tật xấu nào, cho dù là hít thuốc phiện hay uống rượu, hơn nữa thích thức đêm, bình thường tâm lý cũng có vấn đề gì.

      Cho nên, tất cả chuyện này ra chỉ là ảo giác, đúng ?

      vuốt đất ẩm ướt, bùn đất màu đen có độ đàn hồi rất tốt, có vài con côn trùng chạy tới chạy lui trong đống lá cây mục nát lẫn cùng bùn đất.

      móc điện thoại trong túi quần jean ra, nó còn có điện, nhưng tín hiệu . thử soạn tin nhắn muốn gửi , nhưng được. lại thử bấm gọi mấy cuộc, dĩ nhiên cũng vô ích.

      cố gắng tỉnh táo lại, trước tiên đem mấy thứ trong túi đồ rơi ra lượm về. Nhìn khoai tây chiên cùng chocolate, thấy may, ít nhất còn có ít thức ăn, sau đó liền hối hận mình lấy thêm chai nước suối.

      điện thoại có hiển thị thời gian, nhưng biết thời gian này có dùng được nữa hay . Nếu như có thể trong nháy mắt từ thành thị chạy đến rừng rậm, vậy cũng có thể là còn ở trong múi giờ Trung quốc nữa rồi?

      Bây giờ cần tìm chỗ có thể qua đêm trước khi trời tối. Sau đó tính chuyện khác sau.

      Dương Phàm lượm nhánh cây đủ to, chọn hướng phía trước rồi tới.

      về trước giờ, nhưng cảnh sắc cũng thay đổi chút nào, trước mắt vẫn là rừng rậm dường như vĩnh viễn ra được. Mắt cá chân của đau nhức, đất bằng giờ cùng trong rừng rậm giờ là trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, nổi nữa rồi.

      có chút hối hận mình chưa lên kế hoạch tốt tiêu phí thể lực, cảm thấy khát nước, trước mắt là rừng rậm mảnh xanh thẳm cùng hoa cỏ tươi tốt tràn đầy hơi nước đất, nhưng lại thể bắt bọn nó làm ra nước để uống. Lúc tính xem có nên hái vài cây cỏ nhìn có vẻ nguy hiểm nhai chút xem có thể kiếm chút nước giải khát hay , quái vật cao lớn đột nhiên nhảy ra!

      hét lên tiếng ngắn ngủi liền xoay người về phía sau hoảng hốt chạy trốn, nhưng giây sau tay chân liền bị bắt lại nhấc lên, giống như chỉ là con mèo , ở trước mặt quái vật này chút năng lực chống cự nào.

      Móng vuốt của quái vật giống người, có năm ngón tay, nhưng hiển nhiên nó lớn hơn và mạnh hơn. tay của nó đầy lông màu xanh rất , móng tay bén nhọn như cái lưỡi câu. Nó lật ngược lại bỏ xuống đất, sau đó liền nhìn thấy dáng dấp của nó.

      Dương Phàm yên tĩnh lại ngoan ngoãn, muốn chọc giận quái vật này. ngoan ngoãn nằm nghiêng mặt đất, mặc cho quái vật này quan sát . Mà đồng thời cũng quan sát nó.

      Con quái vật này cao chừng hai mét hoặc hơn, toàn thân đều là lông, lông chân có màu đen tỏa sáng, càng lên màu sắc càng nhạt, lông cổ của nó dường như là màu trắng nhạt, mà mặt có lông.

      Nó là giống đực, đây là suy đoán của Dương Phàm, bởi vì bộ ngực của nó vạm vỡ nhưng có vú giống giống cái.

      Nhìn nó rất giống người bình thường, tứ chi, thân thể cùng ngũ quan cũng khác là mấy. Điều này làm cho Dương Phàm bớt sợ hãi chút.

      Chỗ khác chính là hai mắt của , đôi mắt giống như thằn lằn, đồng tử dựng thẳng. Khi ngồi xổm xuống nâng hai chân Dương Phàm lên, nhìn thấy sau lưng còn có cái đuôi to khỏe, cái đuôi của dường như còn dài hơn người của , đó thoạt nhìn giống như vũ khí.

      đuôi của cũng có đầy lông màu đen, hơn nữa thoạt nhìn lông ở đó lớn hơn, cứng rắn hơn. Nó có chút nhếch lên, chậm rãi lay động, nếu như là mèo, cho rằng cái đuôi này thể cảm thấy rất hứng thú với cái gì đó.

      Dường như trôi qua cả thế kỷ, rốt cuộc hình như hài lòng, đứng lên, vác Dương Phàm lên lưng, sau đó vọt nhanh ra khỏi rừng.

      Dương Phàm thấy cảnh sắc chung quanh nhanh chóng lao về phía sau. biết tốc độ của nhanh bao nhiêu, nhưng thấy cảnh sắc vụt qua giống như ngồi xem ô tô lái đến cực nhanh nhìn ra ngoài, làm sợ tới mức dùng sức ôm chặt, sợ bị văng xuống.

      Dường như cảm nhận được, cho nên cũng ôm càng chặt.

      biết chạy bao lâu, chờ bọn rời khỏi rừng rồi, trước mắt chính là sườn núi mênh mông đầy những tảng đá lớn. giảm tốc độ, lát sau, mang chạy tới tảng đá khổng lồ, nơi đó có cái động nho , nhét vào trong động.

      chưa bao giờ biết thân thể của mình có phần tiềm lực này, chỉ có thể , tiềm lực của con người là vô hạn.

      cũng chui vào.

      Dương Phàm vẫn hề cử động, làm cho mình thoạt nhìn giống như con mồi vô cùng nghe lời. chui vào rồi ôm ngồi dưới đất vào trong, chờ mắt dần dần thích ứng mới ánh sáng yếu ớt nơi này, phát tảng đá khổng lồ này bị đào rỗng.

      Nơi này có thể là sào huyệt của .

      Ở sâu trong hang đá có đài đá khá cao, có lẽ chiếm phần ba hang đá. Phía đó có tầng cỏ khô dầy, đặt lên đó.

      Cỏ khô rất mềm, Dương Phàm thỏa thuê lấy tay cảm thụ thế giới xa lạ này. cảm thấy cỏ này giống với mấy loại cỏ mà biết, chúng nó mềm mà dài, hơn nữa lại vô cùng dẻo. thử chút, phát bằng sức của mình, thể rứt ra cho dù chỉ là cọng cỏ .

      Khi nệm cỏ sờ tới sờ lui, vẫn đứng phía trước nhìn , cho đến khi cho là nghiên cứu nệm cỏ xong, mới có động tác khác.

      ra Dương Phàm biết chuyện này xảy ra thế nào, từ đầu tới đuôi đều có loại cảm giác kỳ diệu. Quái vật này sử dụng móng vuốt bén nhọn của nhàng linh hoạt cắt hết quần áo người , giống như đối đãi với con mồi chân chính đoạt lấy .

      Phản kháng hoặc kêu khóc gì đó vẫn luôn bị Dương Phàm vững vàng áp chế sâu trong đáy lòng.

      Sinh mạng so với cái gì cũng quan trọng hơn, quái vật trước mắt xé quần áo của cực kỳ dứt khoát, thậm chí cảm thấy chỉ cần muốn cũng có thể mổ bụng móc hết nội tạng của ra ăn.

      nhớ lại những điểm quan trọng mà phái nữ nên làm để bảo hộ bản thân khi đối mặt với bạo lực tổn thương. Cố gắng phối hợp tất cả hành động của , chờ đến khi rốt cuộc cũng dừng lại đáy lòng khen ngợi mình làm rất khá, bởi vì bị thương.

      Mặc dù bị thương, nhưng lại thấy mình còn chút hơi sức nào. Bây giờ ngay cả ngón tay cũng nhúc nhích được.

      thở dồn dập, cố gắng giữ thanh tỉnh. Đợi ra sức mở mắt phát vẫn ngó chừng , cặp mắt màu vàng xanh kia cứ mực nhìn .

      run rẩy đôi môi, muốn cầu xin tha thứ, nhưng ngay cả tiếng cũng phát ra được. Đối với chuyện như vậy từ trước đến nay chưa từng xảy ra, cho nên biết bây giờ mình mệt mỏi như vậy có phải bình thường hay , có lẽ là vì ? biết nhìn bao lâu.

      Có lẽ bị thương? nhịn được run rẩy đưa tay sờ bụng mình, có lẽ cho là chỉ cần đụng chút, bụng nứt ra, máu phun trào.

      Nhưng có, rất tốt. Giống như phán đoán ban đầu của , có chút tổn thương nào. thầm thở phào nhõm, sau đó bất tri bất giác ngủ thiếp .

      Khi tỉnh lại Dương Phàm biết vừa rồi có phải mình bị ngất hay , có thể nhìn toàn bộ hang đá này rồi.

      có ở đây, lúc thấy ý nghĩ đầu tiên của Dương Phàm chính là chạy trốn.

      từ từ ngồi dậy, ánh sáng trong hang đá chưa đủ để nhìn xem bây giờ mình thành cái dạng gì, nhưng có quần áo, giày cũng biết chạy nơi nào.

      Dương Phàm bắt đầu suy tính đến khả năng chạy trốn mà cần quần áo.

      chống hai chân mềm nhũn tới cửa hang đá, cái hang đá này có lẽ to bằng phòng học trong trường đại học của , trừ cái đài cao chứa nệm cỏ chiếm phần ba hang đá ra còn cái gì khác.

      nhớ , hình như động vật chưa bao giờ đặt thức ăn ở trong sào huyệt, bọn nó chỉ dùng sào huyệt để nuôi con.

      Dương Phàm đột nhiên cứng ngắc. nghĩ tìm được nguyên nhân vì sao vừa rồi quái vật kia đột nhiên đối với như vậy, có thể đó cũng là nguyên nhân đem về.

      siêu thị mua băng vệ sinh là vì hai ngày nữa kỳ kinh nguyệt của đến.

      Dương Phàm gắng dùng lý trí xem xét chuyện này, nếu như phải vì vậy, lúc quái vật kia nhìn thấy có khi xem thành thức ăn mà phải là giống cái vừa vặn đến kỳ động dục?

      Ý niệm này chợt lóe lên trong đầu, sau đó quyết định nhanh chóng rời khỏi nơi này. Mặc dù mơ hồ cảm thấy lúc này nếu rời , có cách nào bảo vệ chính mình, cũng biết chừng càng gặp nhiều nguy hiểm hơn.

      chui ra khỏi cửa hang đá, nhưng liếc mắt nhìn cự ly, lúc ấy bị vác lên vai nhét vào cho nên cứ cho là cửa động cách mặt đất rất gần, nhưng lúc muốn chui ra mới phát , cửa động cách mặt đất ít nhất cũng mét.

      nhảy xuống, dưới ánh mặt trời nhìn bản thân hoàn toàn lòa lỗ trắng trợn cảm giác tệ, theo bản năng chán nản che kín mình. Lại lần nữa nhìn cảnh sắc chung quanh, nơi này ràng là nơi cao nhất vùng này, có thể nhìn thấy phần lớn quang cảnh chung quanh.

      Chỗ đứng khắp nơi đều là những tảng đá khổng lồ, mà đằng xa là mảnh rừng rậm, biết đó chính là khu rừng lúc đến.

      ngồi xổm xuống đất, dựa lưng vào tảng đá khổng lồ. Trong đầu hỗn loạn. phải đứng lên chạy trốn, nhưng nên trốn hướng nào đây? Nếu như cần cứu trợ, nơi này có người có thể giúp sao?

      thể chạy vào rừng, nơi đó có rất nhiều nguy hiểm. Hơn nữa liếc mắt nhìn, có lẽ phải mất ngày mới chạy được đến bìa rừng. từng du lịch leo núi, rất biết nhìn địa hình, có thể ước lượng thời gian mà .

      Thời gian càng lâu, lại càng sợ. nghĩ quái vật kia mặc kệ là đâu, rất có thể giây tiếp theo trở lại.

      lấy hết tinh thần đứng lên vòng qua tảng đá, bỏ trốn từ đằng sau. Lúc đầu chỉ dám cúi người chạy chậm, nhưng lần nữa tự với mình nơi này có bất cứ ai, cho nên lại bắt đầu đứng thẳng sải bước chạy về phía trước, mặc kệ chân ma sát với đất đá đau đớn, đều để ý.

      đoán lòng bàn chân của mình nhất định bị nát rồi, mỗi bước đều đau nhói. Nhưng ‘chạy’ chính là chuyện duy nhất có thể nghĩ ra được lúc bấy giờ.

      Cho đến khi chạy mệt mới dừng lại, thở gấp hai cái rồi tiếp tục chạy. Phổi vì thở kịch liệt mà đau nhói còn chân nặng như đá nhưng lại dám dừng.

      Mặt trời vẫn chiếu rọi đỉnh đầu, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn nó, suy đoán xem có phải mình vẫn còn ở trái đất hay ? Có lẽ chút nữa gặp người, có thể quái vật kia cũng chỉ là người bình thường, chỉ cần tìm được thị trấn sợ nữa.

      Ánh mặt trời phải là mãnh liệt, giống như mặt trời mùa đông. Nhưng lại cảm thấy lạnh, cũng có gió, thời tiết bây giờ càng giống mùa hè, đó phải là mùa lạnh.

      biết mình chạy bao lâu, nhưng thời gian nghỉ ngơi càng ngày càng dài, cũng càng lúc càng chạy hết nổi. Cuối cùng dừng lại quay đầu nhìn, phát còn thấy hang đá của quái vật kia nữa, điều này có nghĩa là chạy trốn đủ xa rồi sao?

      tìm tảng đá che nắng ngồi xổm xuống. thể ngồi xuống đất, mặc dù vô cùng đau vô cùng mệt, nhưng chỉ có thể miễn cưỡng mình ngồi cạnh nghỉ ngơi.

      Từ từ quỳ xuống, ngồi chân của mình, dựa vào tảng đá vì phơi dưới ánh mặt trời mà ấm áp, tận lực nghỉ ngơi nhiều lát. nhắm mắt lại, cảm thấy mình mệt mỏi nhanh chóng ngủ thiếp .

      Sau đó bị ôm eo bế lên.

      hét lên tiếng ngắn ngủi, sau đó rất nhanh đem tất cả thanh nuốt xuống cổ họng.

      tìm tới.

      có tức giận ? thương tổn sao?

      kinh hoảng nhìn , nhưng thoạt nhìn dường như có bất kỳ phản ứng nào. tức giận chuyện chạy trốn?

      khiêng lên, bắt đầu chạy về. Trải qua chuyện vừa rồi, lần nữa Dương Phàm biến thành con mồi nghe lời. lên tiếng, cũng phản kháng.

      Vừa rồi dùng hết toàn bộ sức lực mà chạy, nhưng chỉ tốn thời gian rất ngắn về đến hang đá, có lẽ còn chưa tới năm phút đồng hồ. Lần này nhét vào trong hang đá, mà mang đến bên, nơi đó có đống củi cháy, nướng cục thịt khổng lồ.

      đặt xuống mặt đất, lấy cục thịt nướng lửa xuống xé nửa đưa cho .

      Dương Phàm nhận lấy, nửa cục thịt giống như quả dưa hấu lớn, nặng chừng năm sáu ký, có thể làm no chết hai người như . Cục thịt vẫn còn nóng chảy mỡ ì xèo, vô cùng phỏng tay. nhận lấy đồng thời cũng biết lòng bàn tay mình nhất định bị phỏng rộp lên rồi, nhưng dám nhận.

      vẫn còn nướng nửa kia, sau đó lại ngẩng đầu nhìn cái, tới lấy thịt tay . kéo xuống phần đưa cho , nhìn ăn.

      Dương Phàm nhét thịt vào miệng, máy móc nhai. Sợi thịt vô cùng cứng, vô cùng thô, so với thịt cứng nhất mà từng ăn qua còn khó nhai hơn nhiều lắm. căn bản cắn được, thể làm gì hơn là nửa ngậm vào miệng nhai.

      lấy thịt trong miệng ra, tự mình ăn. Dương Phàm hoảng sợ nhìn , quả nhiên, nhai mấy cái rồi tới gần , đem thịt nhai nát đút vào miệng .

      Dương Phàm cố gắng nuốt xuống. biết có vài loài động vật đút con non khi chúng chưa ăn được thịt như thế, hối hận vừa rồi mình cố gắng nuốt xuống, dù nghẹn chết.

      đưa thịt cho nữa, mà lại ăn miếng, xem ra tính đút ăn tiếp.

      Dương Phàm vươn tay tới chỗ muốn lấy thịt, mặc kệ có hiểu hay , : "Tự tôi ăn." dám dành thịt trong tay , cho nên chỉ vươn tay bảo .

      lắc đầu cái, hành động ngôn ngữ khác con người là mấy khiến Dương Phàm sửng sốt chút.

      đút ăn gần nửa khối, trong lúc đó thỉnh thoảng lại đưa tay sờ sờ bụng , khi bắt đầu cảm thấy ăn được nữa, cũng đúng lúc ngừng lại. Sau đó đem thịt còn dư lại ăn hết.



      CHƯƠNG 2




      Dương Phàm nhìn mặt trời, có cảm giác, thời gian ở đây dường như được bình thường, ban ngày hình như quá dài.

      Ăn xong thịt, dập lửa, sau đó ôm tới chỗ có ánh mặt trời.

      Bọn họ ngồi dưới đất, Dương Phàm thấy bắt đầu liếm tay của , dầu mỡ tay đều được liếm sạch. Sau đó liếm cánh tay, liếm bụng, ôm đuôi liếm, thậm chí còn có xoay nửa người liếm lưng của mình!

      Dương Phàm có thể hiểu được, làm vệ sinh, nhưng vẫn rất kinh ngạc về độ mềm dẻo của xương cốt . Nhưng rất nhanh phát khi liếm xong mình rồi, mục tiêu kế tiếp chính là .

      Dương Phàm rất bình tĩnh nhìn liếm tay của mình. Khi phát tay bị bỏng phỏng rộp lên đột nhiên cảm thấy đầu lưỡi cũng có lông, lớp lông mềm mại kia đột nhiên dựng ngược lên, rất dễ dàng cạo phá vết phồng nước tay .

      Trong cơn đau nhức, khắc chế mình rút tay về.

      Từ tay đến cánh tay của , từ vai đến trước ngực, rồi đến toàn thân. Dương Phàm vẫn chạy xe đầu, thèm nghĩ tình huống này có bao nhiêu kỳ quái. dùng hành động sư tử hoặc cọp làm vệ sinh cho bộ lông của con non mà với mình chuyện này rất bình thường, dù sao cũng là quái vật.

      Vệ sinh xong, để nằm cỏ bên cạnh phơi nắng, nhưng có lẽ mười phút sau, phát thế mà ngủ thiếp !

      Dương Phàm căng cứng nằm bên cạnh , nhìn lén dáng vẻ ngủ. nằm nghiêng, cái đuôi lớn ngừng lay động, nếu như ánh mắt nhắm, hô hấp bắt đầu chậm và lại cho rằng chỉ nghỉ ngơi.

      nằm lát, thử bò dậy, từ từ rời khỏi .

      phát tuyệt để ý, chỉ là lúc vừa đứng lên mở mắt ra nhìn cái, sau đó cũng quan tâm nữa.

      Rốt cuộc nghĩ như thế nào?

      Dương Phàm đoán là có thể căn bản nghĩ chạy trốn? Có lẽ chỉ cho rằng muốn dạo vòng chung quanh? Mặc kệ như thế nào, trốn lần nữa. Lần này chọn hướng khác.

      Nếm thử qua lần chạy trốn thứ hai, Dương Phàm càng chứng được suy đoán trong lòng, mặt cũng vì quá mệt mỏi, ngày hôm nay xảy ra rất nhiều chuyện, mệt chết được, vô cùng mệt, miệng vết thương cơ thể luôn nhói đau râm rang. Mặc dù cố hết sức chạy, nhưng cũng hi vọng nhiều tới việc có thể chạy ra khỏi nơi này, hoặc là đường chạy trốn tới được chỗ có thể cầu cứu.

      Cho nên khi tìm tới, cảm thấy mình vô cùng bình tĩnh.

      đem trở lại lần nữa.

      cảm thấy mình có thể xác định rồi. nghĩ là chạy trốn, có lẽ giống như sư tử để sư tử con chơi đùa tự do trong phạm vi thế lực của mình, cũng có thể xem hành động chạy trốn của loại tản bộ hoặc trò chơi.

      Lần này nhét vào hang đá, sau đó cũng vào theo, sử dụng tảng đá khác cùng cỏ chận cửa động lại. Khoảng gian trong hang đá nhất thời đen kịt.

      Cái gì cũng nhìn thấy, chỉ có thể cảm giác được lại đặt xuống nệm cỏ, cũng nằm xuống theo. ôm lấy , cái đuôi to vòng thành vòng bảo vệ hai người. Bây giờ biết cái đuôi của nhất định dài bằng chiều cao của , chừng còn dài hơn.

      nửa tò mò, hơn nữa là thử dò xét. muốn biết có thể dung túng đến đâu, cho nên đưa tay sờ lấy cái đuôi của . Lúc đầu chỉ dám chạm hai cái, thấy có phản ứng, mới đưa tay từ từ kéo cái đuôi kia qua.

      ôm từ phía sau, có lẽ đây cũng là loại tư thế bảo vệ?

      ngừng suy đoán hành vi của có nghĩa là gì.

      Cổ họng phát ra tiếng giống như chim bồ câu gọi nhau, grù grù. Cái tiếng này nghe giống như tức giận, cũng có kinh khủng. Dương Phàm đoán nó có nghĩa là tâm tình của cũng tệ lắm, có lẽ là loại trạng thái thả lỏng.

      vẫn ôm cái đuôi của , lông phía vô cùng cứng rắn, vuốt dọc theo bộ lông, lông trong tay có lớn có . Có thể thăm dò khiến cảm thấy thú vị? bắt lấy tay của , để sờ chúng nó, sau đó lông đột nhiên mở ra kẹp lấy ngón tay của !

      Lông của có thể mở ra!

      Dương Phàm bị dọa la hoảng lên, vẫn ở sau lưng ôm lấy . Lúc này dường như vui vẻ nhàng phát ra chuỗi tiếng xì xào trong cổ họng.

      Khả năng đây là tiếng cười của .

      Bình tĩnh lại, Dương Phàm lại sờ đám lông có thể mở ra kia lần nữa. ngăn cản hành động của . Điều này để lộ ra vẻ tin tưởng làm cho hưng phấn chút, đó phải tình cảnh của bây giờ coi như an toàn sao?

      Những sợi lông kia sắc bén như dao, chỉ nhàng đụng cái, có lẽ còn chưa đụng đến, nhưng ngón tay truyền đến tia đau nhói.

      bắt lấy tay kéo về liếm hai cái, cổ họng lần nữa phát ra tiếng xì xào tương đối ôn hòa.

      Dương Phàm cảm thấy đây giống như thở dài.

      Sau đó ngủ thiếp , quá mệt mỏi, hơn nữa phát quái vật này có khi xem như thức ăn, cho nên yên tâm, rất nhanh liền vào giấc ngủ.

      Giấc ngủ này so với nghĩ còn dài hơn, bởi vì tỉnh lại ít nhất hai lần, nhưng vẫn ngủ, cho nên cũng thể đứng dậy. ngủ được nữa, trợn tròng mắt nhìn bóng tối đưa tay thấy được năm ngón.

      nghĩ, thời gian ở thế giới này có lẽ khác thường. Chẳng những ban ngày rất dài, ban đêm cũng rất dài. Nhưng điện thoại làm rơi trong rừng rồi, điều này làm có cách phán đoán chuẩn xác thời gian.

      Đợi tỉnh lại lần nữa phát rốt cuộc cũng tỉnh. ở phía sau kêu grù grù lát. hiểu gì, nhưng động tác sau đó của khiến hiểu ra.

      vốn cho rằng lần này tỉnh lại mọi chuyện rất khó khăn, nhưng mà tất cả chuyện xảy ra còn đơn giản hơn nhiều so với dự liệu của . giống như loại động vật chân chính liếm , sau đó mới làm chuyện khác. Lúc cảm thấy đau mà co rúm lại, dừng liếm nữa, đợi đau tiếp tục.

      Sau khi kết thúc lại ngủ thiếp .

      Lần này chỉ ngủ trong thời gian rất ngắn liền tỉnh lại. Cửa hang đá mở, có thể thấy ánh sáng bên ngoài hắt vào từ cửa động. lại leo ra khỏi hang đá, cẩn thận để bị ngã xuống đất.

      ở gần đây, vừa khát vừa đói, lần thứ ba rời hang đá. Nhưng lần này phải chạy trốn, muốn tìm nước. tới lui xung quanh hang đá, mặc dù đất có thức ăn, đằng xa cũng có rừng, nhưng xung quanh đây tìm được con sông hay dòng suối nguồn nước nào.

      càng ngày càng khát, cảm giác mình sắp chết khát rồi.

      Lần này rời hang đá quá xa, luôn hồi lại trở về. đợi về sớm chút, nhất định biết nơi nào có nước.

      Mặt trời vẫn quá chói chang, dường như nó vẫn đứng nguyên chỗ. Trong lúc đói khát Dương Phàm lại bắt đầu suy nghĩ lung tung, biết thời gian ở thế giới này chậm đến mức nào, mặt trời vẫn đứng nguyên chỗ cũ. nghĩ, nếu như chỗ này có thể nhìn thấy mặt trời, vậy có thể đây là nơi nào đó chưa được khám phá trái đất? Hoặc có thể đây là hành tinh mới, mà hành tinh này cũng ở trong hệ mặt trời? Cách trái đất cũng xa?

      Dương Phàm biết mình nghĩ đến điều này có hữu dụng hay , bởi vì cứ xem như đây là hành tinh mới rất gần Trái đất cũng có cách nào lướt qua Gian Vũ Trụ mà trở lại Trái đất. Theo trực giác của tin nơi này là lục địa nào đó chưa được khám phá. Điều này thể nào, loài người thế kỷ hai mươi mốt đem tất cả ngóc ngách Trái đất này đào ra, có khả năng có lục địa chưa bị nhân loại phát .

      Quái vật kia có rất nhiều chỗ giống người, điều này làm rất lo lắng.

      vòng tới vòng lui chung quanh, lúc trở lại, liếc mắt cái liền thấy. Sau đó phát mình tới chỗ , loại cảm giác đặc biệt thân cận từ đáy lòng dâng lên!

      dừng lại, nhưng rất nhanh đem loại dự cảm xấu này đè xuống, sau đó thể khống chế mình chạy về phía .

      kéo con gì đó có da màu rám nắng, giống như Báo Biển tới. Con vật kia thoạt nhìn rất mập, cả người đều là thịt và mỡ.

      Mặc dù Dương Phàm biết con vật này, nhưng nhìn thấy nó liền nghĩ nó có thể lấp no cái bụng.

      Đây nhất định là loại động vật có thể ăn, giống như bò hoặc dê. Miệng bắt đầu tiết nước bọt, bụng cũng đói kêu lên.

      đứng ở nơi đó, Dương Phàm phát ra ngồi cái đuôi của . dùng móng tay bén nhọn nhanh chóng cắt xuống bụng con vật kia, sau đó chưa kịp nhìn làm thế nào lột da của nó ra, hơn nữa giọt máu nào.

      Loại động vật này có máu sao? Hay là nó phải động vật?

      Dương Phàm tò mò nhìn.

      đem bộ da hoàn chỉnh để qua bên, sau đó sử dụng móng vuốt lần nữa, cắt con vật đem thành thứ mà ngày hôm qua thấy ... Cục thịt khổng lồ.

      ra là vậy, loại động vật này chính là thịt ngày hôm qua, cho nên ra nó là loại thức ăn thường gặp?

      Chờ đem thịt bỏ lên nướng, chợt nhớ tới chuyện khát nước, tới lắc lắc cánh tay , vuốt vuốt cổ họng ra vẻ khát.

      nhìn chằm chằm động tác của lát, sau đó mở miệng ra nhìn vào cổ họng , thậm chí còn muốn cho ngón tay vào sờ thử.

      Dương Phàm đoán là cho rằng bị cái gì đó mắc kẹt nơi cổ họng.

      nhanh chóng tránh khỏi tay của , dám để đem ngón tay cho vào cổ họng. Vừa rồi tận mắt thấy dùng móng tay nhàng lột da như vậy, nếu nó ghim rách cổ họng của làm thế nào?

      để cho nhảy ra, sau đó vẫn nhìn , xem ra cũng muốn biết muốn gì.

      làm động tác nuốt nước miếng, bày tỏ mình rất khát.

      "Tôi khát, hiểu ? Tôi cảm thấy khát, tôi muốn uống nước." Dương Phàm nhớ lại có lẽ cần uống nước giống ? Ít nhất trong hang đá có cái gì để chứa nước, gần đây cũng có sông, cho nên có lẽ chủng tộc đặc biệt có thể rời nước.

      Thấy làm động tác nuốt nước miếng, tăng nhanh tốc độ nướng thịt, còn đặc biệt cắt miếng mỏng nướng chín trước, sau đó nhai nhai đút cho ăn.

      Dương Phàm ngoan ngoãn ăn xong thịt đút, lần thứ ba cố gắng biểu đạt ý muốn tìm ‘nước’ cho . lượm cục đá, vẽ hình giọt nước lên tảng đá khác cho nhìn. Giống như phương thức biểu đạt của manga, giọt nước rơi vào trong nước, từng vòng gợn sóng xô ra.

      "Nước." chỉ vào bức tranh, "Tôi cần uống nước."

      Lần này, đoán hiểu được rồi. Bởi vì cứ để thịt ở chỗ này nướng, tay bế lên, tay cầm khác cầm bộ da mới lột vừa rồi chạy vào rừng.

      Dương Phàm nằm vai , cảm thấy lần này có hi vọng rồi, trong rừng luôn có sông hoặc suối hay đầm nước, rốt cuộc cũng có nước để uống.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 3




      mang Dương Phàm đến bên dòng suối trong rừng rậm, rốt cuộc khi nhìn thấy có nhiều nước như vậy, Dương Phàm cảm thấy cực kỳ hạnh phúc! sắp chết khát rồi.

      đặt xuống vũng nước cạn, bộ dáng có vẻ mặc cho ở chỗ này chơi. Sau đó đến bên kia bắt đầu dùng đá dưới suối mài tấm da kia.

      lấy tay vốc nước lên uống no rồi thuận tay vẩy nước lên người rửa chút, trong lúc đó vẫn mài tấm da kia. Muốn lấy lòng, chạy qua thử thăm dò vẩy nước giúp tắm.

      nhìn cái, ngăn cản.

      liền tắm từ phần lưng của , chỉ đơn giản đem nước tưới lên người , sau đó tùy tiện chà xát hai cái. ra người đều là lông, nhìn tuyệt bẩn.

      Lông lưng bắt đầu từ gáy trở xuống màu sắc càng ngày càng đậm. Càng lên , lông càng , càng mềm mại, càng xuống dưới, lông càng lớn, càng cứng rắn.

      Dương Phàm phát ra cũng có tóc, chỉ là ngày hôm qua xem tóc thành lông, làm cho hiểu lầm từ đỉnh đầu đến hai vai của đều lông mọc thẳng lên.

      Chỉ có ở đầu và bả vai là có tóc. Chúng nó vừa ngắn vừa thô vừa cứng, Dương Phàm lấy tay thử chút, cảm thấy lông của có thể nhổ ra làm kim. Tóc từ đầu mọc dài xuống hai bên vai, giống như tách ra hai phía, màu sắc đen nhánh, xuống phần đuôi dần dần vàng.

      Phần lưng của có xương sống to mà hữu lực, từ xuống dưới lớn dần so với con người. Phần lưng nơi tiếp xúc với đuôi thậm chí còn có phần cưng cứng nhô ra. Dương Phàm sờ thử, lập tức cảm nhận được liền cong người lên, cổ họng phát ra chuỗi tiếng xì xào thanh thúy, giống như bị gãi đến ngứa ngáy vậy.

      Dương Phàm nhịn được cười cười, kéo đến trước mặt, dùng đuôi giữ chặt , giống như để lộn xộn sờ loạn nữa.

      mài tấm da rất mỏng, theo như thấy, hình như mài cho rớt lớp màu trắng hai bên mặt da. ngâm da trong nước vò mấy cái sau đó nhấc lên rũ rũ, khi nước văng ra hết, phát tấm da này thế mà ướt? tin sờ thử, phát nó đúng là như vậy.

      lôi ra khỏi nước, đem tấm da kia so so lên người , bây giờ đoán tấm da này có khi là quần áo chuẩn bị cho ? Từ hôm qua đến giờ chỉ gặp qua có mình , dường như đem vấn đề quần áo này vất ra sau ót rồi. Với điều kiện thế này, từng cân nhắc qua việc dùng lá cây để xử lí chút, quần áo của đều bị xé nát hết rồi.

      Con vật kia có thân hình hình ống, da của nó rất khéo vây quanh người Dương Phàm giống như cái váy liền. Lúc tính lấy nhánh cây làm nút áo biết dùng móng tay của làm thế nào, chỉ có thể mơ hồ nhìn dùng móng tay đâm mấy lỗ, sau đó biết làm sao mà cột thành cái kết, khiến tấm da thắt chặt bao quanh người . Lần này có váy da rồi, còn là cúp ngực.

      Loại da này mặc lên người cảm giác tệ, nóng cũng bí. thử dùng sức lôi nó, phát độ đàn hồi của nó rất lớn, kéo ra để lộ khe hở giống như tổ ong.

      vội mang trở về hang mà là dẫn dọc theo con suối này, giống như dã thú mang con dạo chơi. thấy thỉnh thoảng bắt mấy con tôm cá trong suốt, đem thịt non mềm bên trong cắn xuống rồi đút cho ăn. trong suối lát cảm thấy lạnh chân liền chạy lên bờ, kéo lên lưng cõng , tiếp tục dọc theo dòng suối .

      Dòng suối quanh co xuyên qua rừng, đường gặp những con dã thú to lớn khác. đoán có thể cánh rừng này chỉ có mình , ở đây đối với giống như thiên đường vậy.

      Dương Phàm vẫn ở lưng quan sát, nhìn thấy bất kỳ cái gì có thể gọi là đường mòn, lại trong rừng rậm vô cùng thoải mái, có cõng lưng cũng sao. Cái đuôi của vẫn ở phía sau nâng , để té xuống. thử buông lỏng tay, hoàn toàn ngồi đuôi của .

      có cách nào phán đoán bây giờ là mùa nào, ở đây cây cối có lẽ đều thô ráp hai người ôm mới hết, thân cây thẳng tắp, cây to cao khoảng 20 mét hoặc hơn. chỉ có thể suy đoán, ngửa đầu nhìn cũng chỉ có thể thấy tán cây che kín bầu trời bao la.

      Lúc trong rừng tiện tay hái ít quả dại đưa cho , những quả dại đó có màu đỏ và vàng. Màu đỏ ít chút, chùm có 7, 8 quả, vô cùng ngọt. Màu vàng có lớp vỏ bên ngoài, phải dùng hai tay cầm nó, cắn lớp vỏ ngoài , bên trong thịt quả trắng bạc, ăn có vị gì.

      bẻ hai cành đầy quả dại mang rời khỏi rừng trở lại sườn núi.

      Thịt trước hang đá nướng xong, củi cũng đốt xong rồi. Vỏ ngoài của thịt bị nướng cháy đen, đem phần đen đó bỏ rồi bắt đầu ăn thịt bên trong, đầu tiên là đút cho . phát rất thích đem bộ phận có mỡ cho ăn, cuối cùng đưa luôn phần thịt béo ngậy gần cổ được nướng vàng giòn cho .

      dũng cảm nuốt xuống tất cả.

      tìm ra cách để cùng quái vật này chung sống. Mặc dù chưa lắm trừ coi như giống cái ra, có phải hay còn có mục đích gì khác, nhưng trước mắt xem ra có thể bảo đảm an toàn của mình.

      Dương Phàm quyết định đảm bảo an toàn trước rồi tính cái khác sau. cố ý thèm nghĩ đến mấy hành động kia nữa, mang thai. Trước đó, còn có rất nhiều chuyện phải làm.

      Tối hôm đó, kỳ kinh nguyệt của đến. Lúc ấy ngủ rồi, là phản ứng của gọi dậy. Ở trong bóng tối, bên nhàng rì rầm vừa kêu vừa liếm nơi ra máu. cảm thấy tiếng kêu của giống như an ủi cùng cầu khẩn cái gì đó.

      cảm thấy rất ngại, hơn nữa làm như vậy cũng rất kỳ quái, cho nên muốn kéo ra. Nhưng mặc kệ kéo đứng lên mấy lần cũng cố chấp tiếp tục cúi đầu xuống liếm , sau đó ngừng rì rầm kêu.

      Dương Phàm cố gắng đuổi , sớm dùng quần áo bị xé rách làm băng vệ sinh, mang vào rồi mới để quay lại. Có lẽ cho rằng vừa chữa thương.

      Cả đêm ngủ, ôm nhàng vuốt ve, cái đuôi nhọn dựng thẳng chậm rãi lay động trước mặt , đoán đây là chọc vui vẻ. ngừng phát ra tiếng xì xào nhàng từ trong cổ họng, có lẽ cũng là dỗ đừng sợ đau.

      Ngày hôm sau, ra ngoài săn thú. Lúc mặt trời lên cao, rón rén ôm giống như ôm người sắp chết ra ngoài nắng, ngoan ngoãn nằm xuống phơi nắng với .

      Cả ngày ngừng đút ăn trái cây ngày hôm qua mang về. bắt rất nhiều động vật thoạt nhìn là con non, nướng chín sau đó đem thịt mềm mớm đút cho ăn.

      dùng thứ giống như đầu lâu của loại động vật nào đó trong rừng mang nước về, còn bắt rất nhiều cá tôm tươi.

      Đến tối, dĩ nhiên ngừng ra máu, mà đau thương kêu gào bi thống. Lần đầu tiên nghe thấy tiếng kêu chân chính của , phải cái loại tiếng xì xào từ trong cổ họng phát ra, mà giống như chim ưng rít cao vút. đứng trước hang đá, hướng về phía bầu trời đêm ngừng kêu suốt đêm.

      Ngày hôm sau nữa cũng ra ngoài săn thú. bế ra ngoài phơi nắng, như ôm lấy quả trứng nâng tay chân ôm vào trong ngực, cái đuôi to của vòng thành vòng.

      Ngày kế, trừ đút cho uống nước cùng ăn, cái gì cũng làm, ôm ngồi dưới mặt trời nhúc nhích. ngừng sử dụng miệng nhàng đụng mặt của , cổ họng phát ra tiếng xì xào trầm thấp.

      Dương Phàm cảm thấy, cho là chết chắc rồi, chảy máu ba ngày. Đây là an ủi có thể yên tâm chết, cần khổ sở ....

      biết làm cách nào để với ra sao. Nhưng mà chuyện này nhìn theo góc độ khác có thể chứng minh điều, hoặc là có tiếp xúc với giống cái, hoặc là giống cái trong chủng tộc của có kinh nguyệt. Có thể bọn họ chỉ rụng trứng trong kỳ động dục.

      Dương Phàm cảm thấy kiến thức về sinh vật của mình đủ dùng, tất cả chỉ có thể dựa vào phán đoán.

      So với thời gian tính toán sớm hơn, từ ngày thứ tư trở kỳ kinh nguyệt của kết thúc. nghĩ đây cũng chứng minh điều là, thời gian ngày của thế giới này quả rất chậm.

      Lúc phát ngừng chảy máu, vui mừng kêu hồi dài, những tiếng dài này khiến Dương Phàm vẫn luôn cho rằng có hệ thống ngôn ngữ sợ ngây người. vẫn cho rằng cổ họng chỉ có thể phát ra những tiếng đơn giản, có lúc nghe giống như chim bồ câu, có lúc nghe giống như chim ưng, thậm chí còn hoài nghi có quan hệ gì đó với loài chim.

      Nhưng nhìn giống thằn lằn hơn, đặc biệt là cái đuôi to.

      nghe hiểu gì, nhưng quả rất vui vẻ. Để ăn mừng bình phục của , bắt rất nhiều con mồi về, hái rất nhiều quả dại, còn có nước suối thích. phát quả rất ít uống nước, mà có lẽ cũng cho rằng thích nước suối.

      Cuối cùng, thậm chí còn mang hoa tươi về cho . đống lớn hoa tươi đủ để vùi cả người xuống dưới. dùng hoa tươi trang trí hang đá, nệm cỏ cũng rải tầng.

      Lần cuồng hoan này kéo dài thời gian rất lâu, mà trong khoảng thời gian đó, có cưỡng bách làm bất cứ chuyện gì, cũng để rời khỏi hang đá, còn mang vào rừng nữa, mỗi ngày đều dẫn phơi nắng cả ngày, ban đêm ôm ngủ. chỉ để ăn những loại động vật còn non thịt mềm, mỗi lần săn thú trở về, bộ phận nào béo nhất của con mồi tất cả đều thuộc về .

      Cho nên trong thời gian rất ngắn, Dương Phàm phát mình đen giống y như người châu Phi, cũng thể tránh khỏi việc béo lên. Thấy béo lên, vô cùng vui vẻ. đoán đây là vì cho rằng như vậy mới khỏe mạnh, dễ ngã bệnh.

      Nhưng mười bốn ngày sau, kỳ kinh nguyệt của lại đến, trước đó dường như cho rằng lại đến kỳ động dục, lúc muốn chạm vào , liền ôm bụng rên rỉ kêu đau. phát làm như vậy vô cùng hữu hiệu, đặc biệt là hai ngày sau lại bắt đầu ra máu, nhìn giống như là lại sắp chết rồi.

      đau khổ nhìn , dường như cho rằng mặt trời dùng được nữa, thậm chí đem luôn nệm cỏ dời ra ngoài, để nằm đó cả ngày, tất cả thức ăn đều đưa đến bên miệng . cho hoạt động, nếu như muốn làm cái gì cũng chỉ có thể để ôm giống như ôm quả trứng làm.

      tìm loại lá cây rất lớn, bắt đầu cẩn thận bọc từ hai chân của lên đến hết người . Nếu như cho ăn như cũ cho rằng đây là phương thức mai táng của chủng tộc .

      Sau này phát khi được loại lá cây này bao bọc, thân thể của có thể giữ vệ sinh lâu hơn. Loại lá cây này có tác dụng đặc biệt, đoán nó có thể là dược hiệu nào đó, ví như làm miệng vết thương mau khép lại hoặc chống bị cảm.

      Kỳ kinh nguyệt thứ hai kết thúc, dường như càng cho rằng loại sinh vật yếu ớt. Có lần bắt về con vật ... giống như Báo Biển. Lúc nó vọt nhanh tới chỗ , liền dùng đuôi ra sức đánh ngã nó xuống đất, sau đó lại dùng đuôi đập nát thịt con vật kia, đồng thời cũng nhanh chóng giấu vào trong hang đá, ban ngày liền đem của hang đá đóng lại.

      Dương Phàm từng sợ vĩnh viễn nhốt ở trong hang đá, nhưng lúc bắt con mồi thứ hai nướng chín xong, lại thả ra ăn cơm. thở phào nhõm.

      Sau đó phát , từ lần đó trở luôn để ở sau lưng, hơn nữa, cái đuôi của lúc nào cũng ôm . Cái đuôi vòng thành vòng lớn giống như bảo vệ, bất kỳ sinh vật nào đến gần đều lập tức bị công kích.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 4



      Giải quyết xong vấn đề đáng sợ nhất kia rồi, Dương Phàm mới chậm rãi bỏ xuống cảnh giác với .

      Thời gian trôi qua rất nhanh, trong chớp mắt sinh sống ở đây hơn bốn mươi ngày.

      Điện thoại di động của , nhặt lại từ trong rừng, đương nhiên nó sớm hết pin. để nhiều lần đem đến ngồi chỗ lúc đầu tới. thử nhớ lại nguyên nhân vì sao ngày đó lại chạy đến nơi đây.

      Dương Phàm đoán có lẽ là có loại từ lực hoặc từ trường, hay là khe hở gian nào đó. Ngay thời gian và địa điểm ấy, ngẫu nhiên xuất từ trường bị bóp méo hoặc khe hở gian, thông hai thế giới hoặc nhiều thế giới hơn thế nữa lại với nhau. Thời gian đó tương đối ngắn ngủi, mà ngẫu nhiên lại ngay lúc đó qua nơi đó, sau đó tới đây.

      Cái đầu cằn cỗi của chỉ có thể cho ra cái kết luận như vậy, trừ lý do đó ra, có cách nào để giải thích tất cả mọi chuyện.

      đoán về nhà là chuyện thể nào được, dù sao biết đến tột cùng là cái gì tạo thành chuyện này. Dĩ nhiên cũng có cách tạo ra hoàn cảnh như lúc ấy để đưa mình trở về. chỉ có thể thường xuyên đến đó ngồi lát, hy vọng có thể ngẫu nhiên trở về lần nữa.

      Nếu như có thể, thậm chí muốn ở luôn chỗ đó. Nhưng đồng ý. đồng ý mang đến đó, nhưng lúc sau mang rời . Mặc kệ van xin hay là tức giận đều vô dụng, thử qua tuyệt thực, móc cổ họng để phun hết thức ăn đút vào, dùng cách này để biểu phẫn nộ cùng kiên quyết của .

      Nhưng phản ứng của lại là tìm nhiều thức ăn về hơn, mỗi loại đều thử đút cho .

      Dương Phàm bi ai đoán rằng có lẽ căn bản biết tại sao tức giận. nghĩ đến ý nghĩa của cử chỉ của . Nếu cứ khạc thức ăn ra, liền cho rằng loại thức ăn này thể ăn, ói ra là vì sinh bệnh.

      Hai bên giằng co tháng, Dương Phàm đầu hàng, mỗi ngày đều ói là chuyện rất thống khổ, dám để mình bị bệnh , nơi này có bệnh viện.

      Tạm đặt xuống chuyện về nhà —— ra cũng ôm nhiều hi vọng, cho nên lúc đặt xuống cũng phải là rất mất mác. Sau đó, quyết tâm sắp xếp lại cuộc sống của mình ở đây cho tốt trước , dù sao cũng tìm được cách về nhà, xem ra phải ở lại thế giới này luôn rồi.

      bắt đầu ghi lại thời gian. Bởi vì biết nơi này ngày có mấy giờ, cho nên lấy ngày đêm làm ngày, ghi lại con số vách đá.

      đặt cho cái tên là ‘Nick’. Quái vật giống như gọi là ‘Người Nick’. chỉ gọi là ‘Nick’ hai lần, liền biết khi gọi như vậy nên nhìn . Nhưng biết rốt cuộc cho ‘Nick’ là tên của , hay có nghĩa là cần , hoặc tương đương với ‘nhìn sang’.

      Bọn họ thường ăn con vật giống như Báo Biển, biết loại động vật này vô cùng giỏi chui xuống đất, lúc bắt chúng nó mà cẩn thận, nó liền nhanh chóng chui vào đất. Nhưng có lẽ Nick là thiên địch của nó, trong chớp mắt có thể lấy tay ghim sâu vào mặt đất, sau đó lôi nó ra. Giống như có thể phát sào huyệt của nó cho dù cách tầng đất.

      lần ở bên cạnh nhìn, lúc lôi con ra đám 40, 50 con cũng xông ra khỏi hang trong đất, sau đó, trong chớp mắt liền phân tán ra khắp nơi rồi chui lại vào đất.

      đặt tên cho loại động vật này là chuột đất, mặc dù thoạt nhìn nó giống như Báo Biển, nhưng hành động đào hang lại càng giống chuột, sức sinh sản cũng rất giống.

      để hái rất nhiều lá cây mà lúc đó từng dùng để bọc lấy . cho rằng loại lá cây này có thể có tác dụng giữ vệ sinh, cho nên đến bây giờ luôn kiên trì dùng nó bọc lên người.

      Có lẽ Nick cho rằng rất ưa thích loại lá cây này nên hái rất nhiều trải lên nệm cỏ.

      thử nhai loại lá cây kia để đánh răng, quả nhiên khoang miệng mát mẻ để lại mùi lạ. quyết định gọi nó là Bạc Hà, mặc dù nó sinh trưởng cây, lá cũng lớn đến mức có thể bọc cả người lại.

      Nick đối đãi với giống như đối đãi với con thú con có năng lực tự vệ. có thể tự do hành động sườn núi này, nhưng thể xuống sườn núi. Lúc săn thú, sau khi trở lại chuyện đầu tiên chính là tìm , nếu như ở xung quanh đây, tìm về trước rồi sau đó mới làm cơm.

      Dương Phàm dùng cái cộc gỗ cắm lên mặt đất, dựa theo cái bóng dài ngắn của nó khi mặt trời chiếu xuống cùng hướng đổ bóng để phán đoán thời gian cùng phương hướng chuyển động của mặt trời, đơn giản như thế, khá hơn rồi. bỏ ra ngày để xác định phương hướng chuyển động của mặt trời, vẽ ra các hướng Đông Tây Nam Bắc. Sau đó tìm khối đá trơn nhẵn vẽ y lại các hướng rồi Nick sử dụng ngón tay của khắc lên mặt đá.

      Như vậy, cái đồng hồ.

      Mặc dù vẫn thể phán đoán được giờ hoặc phút, nhưng có thể đoán lúc nào là sáng sớm, lúc nào là buổi trưa, lúc nào là gần đến tối.

      Sáng sớm, căn cứ vào thời gian Nick rời giường khoảng bốn giờ sáng, sau đó săn thú. Cho đến khi trở lại có lẽ là giờ chiều bọn họ mới có thể ăn bữa ăn thứ nhất, bốn giờ ăn bữa thứ hai, sáu giờ bọn họ tiến vào hang đá, bảy giờ trời tối.

      Thức ăn của bọn họ đa số đều là chuột đất, bắt lần đủ ăn hai ngày. Con chuột đất trưởng thành lớn nhất nặng bằng hoặc hơn hai trăm ký. Mỗi lần Dương Phàm chỉ cần ăn khối thịt rất , Nick luôn đem phần thịt mềm nhất béo nhất gần cổ cho . chú ý thấy sức ăn của lớn hơn rất nhiều, đặc biệt là bữa thứ hai, có thể ăn nhiều hơn phần ba so với bữa thứ nhất.

      Mỗi ngày Nick đều vào rừng lấy nước suối sạch cùng quả dại cho . rất ít ăn những thứ này, dường như trừ thịt chuột đất, cần ăn thức ăn khác.

      Dương Phàm ghi nhớ từng loại trái cây mà tìm về cho cùng biến hóa của chúng nó.

      Loại trái cây màu đỏ lần đầu tiên ăn từ từ càng ngày càng ngọt, màu sắc bên ngoài cũng càng ngày càng đậm, mấy ngày gần đây mang loại trái cây đó về vỏ ngoài biến thành màu đen, hơn nữa thịt quả bên trong càng ngày càng cứng. Nó to như quả trứng gà, Dương Phàm đặt tên cho nó là táo trứng gà. góp nhặt ít đặt ở nơi râm mát thông gió, xem thử có thể phơi khô hay , nếu được chừng có thể lưu đến mùa đông.

      Loại quả dại màu vàng có hình tròn, to giống như dưa Tiểu Nam. Vỏ ngoài càng ngày càng dày, càng ngày càng cứng, thịt quả càng lúc càng . Khi nó thể ăn được nữa Nick cũng hái loại trái cây này cho nữa, nhưng Dương Phàm muốn nhìn xem loại trái cây này rốt cuộc có thể biến thành cái dạng gì, có chỗ nào đặc biệt có thể dùng được , cho nên vẫn muốn hái ít. Cuối cùng phát nếu như đem ruột loại trái cây này lấy ra hết có thể xem nó như cái lọ để sử dụng. Vỏ ngoài của nó rất , cũng rất cứng. Dương Phàm lấy lửa đốt thử, phát càng đốt càng trắng, nhưng bị vỡ.

      cảm thấy mình tìm được thứ để thay thế nồi rồi.

      khiến Nick dùng móng vuốt của moi hết ruột của loại trái cây này, sau đó mang lấy nước suối, đun sôi nước lạnh để uống.

      gọi nó là quả nồi.

      Màu sắc táo trứng gà biến từ đỏ sang đen tổng cộng cần 94 ngày, đến ngày thứ 127 nó cứng giống như hòn đá. Dương Phàm cắn nổi, dùng nước nấu cũng thấy nó tan ra.

      Dương Phàm thất vọng phát táo trứng gà thể làm thành táo trứng gà khô. lại thử dùng đá đập nó, mài nó, nghĩ nếu có thể biến nó thành bột cũng tệ.

      Nhưng vẫn thất bại, dùng đá cọ xát nó ngày cũng thấy có chút vụn cặn nào rớt xuống. muốn Nick thử chút, cầm táo trứng gà cứng như cục đá vặn vặn, đem nó chôn xuống đất.

      Đây là cách trồng nó sao? Dương Phàm thấy hưng phấn với suy đoán của mình! lấy hết mấy trăm quả táo trứng gà ra, chọn mảnh đất đón nắng bằng phẳng sườn núi, khoanh ô vuông, đem táo trứng gà chôn xuống từng ô đất. bắt đầu tưởng tượng sang năm có thể thu hoạch cả vườn toàn táo trứng gà.

      Nick chỉ giữ thái độ trầm mặc bàng quan với hành vi của , tới đây giúp tay, chỉ thỉnh thoảng ở bên cạnh nhìn lát. đoán có lẽ chỉ cho rằng đùa?

      Lúc táo trứng gà dần dần càng ngày càng ngọt, mặc dù Dương Phàm vẫn muốn thu gom nó, nhưng Nick rất ít khi mang về cho . phát hay hái cho những loại trái cây có nhiều nước, lúc trái cây non nhất giòn nhất hái về. Sau đó mang về cho loại quả dại có vỏ ngoài màu xanh, to gần bằng quả bí đao.

      Loại trái cây dại này có thịt màu trắng, ăn rất giòn, nước rất nhiều, nhưng có mùi vị gì cả. quả cũng đủ cho ăn mấy ngày, nhưng mỗi ngày đều mang về quả, ăn hết, ăn.

      cảm thấy gọi nó là bí đao rất tốt.

      Sau đó, quả dại mang về càng lúc càng lớn. Dương Phàm nhìn từ táo trứng gà, quả nồi đến bí đao đều thay đổi về kích cỡ, cảm thấy khả năng đây cũng là tín hiệu chuyển mùa. Suy tính đến chuyện có thể phải ăn mặc theo mùa, quyết định làm chuẩn bị hai việc.

      Từ tin tức phía , vẫn cảm thấy bây giờ là mùa xuân. Vậy kế tiếp chính là mùa hè, trước mắt vẫn chỉ mặc da chuột đất cùng với lá bạc hà, nếu như đến mùa hè, giả thiết mùa hè nơi này có thể nóng hơn thế giới của vậy cần vật liệu hơn mỏng hơn để làm quần áo.

      Thứ đầu tiên nghĩ đến chính là loại cỏ mà Nick dùng làm nệm cỏ kia. Loại cỏ đó rất dài, thử lấy cọng cỏ vòng quanh tảng đá mà bọn họ ở, được hai vòng rưỡi. Thân cỏ vô cùng mềm dẻo, chiều rộng chừng hai ngón tay, dùng đá cắt cũng cắt được. bắt đầu nghĩ cách làm sao để biến nó trở thành tấm để làm quần áo mặc.

      Điều thứ hai nghĩ đến chính là lá bạc hà. Loại lá này lớn, hơn nữa đắp lên người rất thoải mái, khuyết điểm duy nhất chính là nó đủ bền, rất dễ rách, hơn nữa biết đến mùa hè nó có còn hay . Nhìn táo trứng gà và quả nồi biến hóa, lo lắng mấy tháng nữa lá bạc hà cũng còn. bắt đầu thử thu gom lá bạc hà, xé chúng ra hoặc cột thành xấp để cất, nhưng lá này quá lớn, rất phiền phức.

      Trừ việc chuẩn bị quần áo mỏng hơn, cũng phải tính đến chuyện lỡ như mùa tiếp theo là mùa đông sao. Vậy càng hỏng bét, nhưng cũng rất có thể, dù sao biết thời gian ban ngày dài bây giờ có phải là mùa hè của thế giới này hay .

      bắt đầu thu gom da chuột đất, mỗi tấm đều để Nick lột ra rồi mài tốt, còn muốn nhiều da động vật có lông dài hơn nhưng bây giờ Nick rất ít mang vào rừng. cũng biết làm cách nào để biểu đạt khái niệm động vật ‘lông dài’, ‘nhiều lông’. thử vừa nắm tóc mình vừa cho , lại nắm tóc nhìn chút, sau đó tính bỏ vào miệng ăn. Từ ngày đó trở liền sinh ra hứng thú với tóc , luôn thích dùng ngón tay sờ sờ.

      lại thử vừa vuốt chuột đất bắt về, vừa nắm tóc mình biểu đạt ý ‘con mồi lông dài’. cau mày nhìn chút, ngày hôm sau thấy con chuột đất nào chưa lột da mà chưa bị nướng nữa, mấy ngày sau suy đoán có lẽ nghĩ ý là loại chuột đất đó làm thương tổn tóc .

      Sau đó liền buông tha, quyết định chờ lúc nhìn thấy động vật lông dài liền kêu bắt, như vậy đơn giản hơn.





      CHƯƠNG 5



      Dương Phàm định làm quần áo. Nick chỉ đem toàn bộ da khoác lên người , mỗi lần cởi xuống hoặc mặc lên luôn rất phiền phức. Bởi vì làm những cái kết kia khiến cho cách nào mở được, hơn nữa khi mở ra rồi cũng có cách nào cột lại lần nữa.

      Hơn nữa cũng muốn mặc y loại quần áo, ngay cả khi ngủ cũng cởi ra.

      Trừ cái đó ra còn cần giày. Nick rất ít để bộ dựa vào chính đôi chân của mình, trừ khi ở sườn núi. Có lẽ chỉ xem như loại động vật chạy tới chạy lui vui chơi. Nếu như trong rừng, bình thường luôn cõng lưng.

      dùng góc da chuột đất bao lấy chân của , này có lẽ tương đương với giày. Nhưng cảm thấy đây là vì thấy da ở lòng bàn chân quá mỏng quá non, dễ bị thương nên mới làm vậy.

      Bất kể như thế nào, Dương Phàm vẫn phải làm cho mình vài đôi giày để có thể đường dài.

      góp nhặt rất nhiều da chuột đất, Nick chưa bao giờ quan tâm thu gom những thứ này để làm gì, cũng quản sử dụng chúng như thế nào hay có lãng phí hay .

      Khi bọn họ cơm nước xong nằm cỏ phơi nắng, khí đặc biệt nhàn nhã. cảm thấy cũng giống như người có thời gian nghỉ ngơi cố định, lười biếng nhúc nhích.

      Dương Phàm rất có hứng thú với Nick. Loại hứng thú này phần lớn nảy sinh từ tự vệ an toàn của bản thân. thể liều mạng nghiên cứu tất cả những hành động của , bởi vì có cách nào để hiểu nhau, chỉ có thể đem việc chú ý từng phản ứng của Nick thành chuyện quan trọng nhất cần phải tiến hành.

      Dần dà, theo bản năng chú ý tất cả hành động của , bao gồm tần suất lay động đuôi. nhớ về cái đuôi của động vật, ví như mèo hoặc chó, bình thường cái đuôi của bọn nó có thể biểu tâm tình của bọn nó như thế nào. Là vui hay giận, định tấn công hay quyết định đầu hàng.

      Biểu cảm mặt của Nick nhiều lắm, lúc ngẩng đầu nhìn , cái thứ nhất chú ý tới chính là mắt . Mắt giống như mắt thằng lằn, có màu vàng trộn lẫn với màu xanh biếc, ở giữa có đường hẹp đen dựng thẳng. ít khi chớp mắt, có thể nhìn chằm chằm chỗ trong thời gian rất lâu. Tròng mắt của rất ít khi chuyển động, nhưng cảm thấy nó có thể chuyển tới trong đầu, có lần nhìn thấy, bị dọa đến mức tim nhảy ra ngoài.

      Lúc đó sâu sắc cảm nhận được hoàn toàn khác nhau, vẫn còn trong nguy hiểm.

      Dương Phàm biết bây giờ tâm tình của mình rất có vấn đề, cố gắng tỉnh táo, khách quan phân tích bản thân mình. cho rằng nguy hiểm, hoàn cảnh xa lạ, cách nào về nhà, tuyệt vọng, cùng với Nick hùng mạnh tạo ra trạng thái ý nghĩ của bây giờ.

      Đầu tiên, loại thần phục với loại động vật mạnh hơn - Nick. Đối mặt với lực lượng hùng mạnh của có chút ý thức phản kháng nào. Dường như trước khi muốn phản kháng, tất cả các tế bào của cho biết: phục tùng !

      cảm thấy đây là năng lực tự vệ của bản thân. Nó chỉ cho biết nên làm gì trong tình huống này, so với lý trí hoặc sợ hãi, nó sớm khống chế bước.

      phương diện nào đó, Dương Phàm cho rằng loại phản ứng theo bản năng này vô cùng tốt. Dù sao thể nào thông qua những kiến thức mà biết để tìm hiểu nơi này trong hoàn cảnh như vậy, tạm thời nghe theo trực giác là lựa chọn tốt. hi vọng tương lai có thể sử dụng bản năng này hữu hiệu hơn.

      Tiếp theo, bởi vì lực lượng cùng uy hiếp của Nick quá lớn, thể giải thích được cảm giác muốn thân cận với . tự chủ được muốn lấy lòng , muốn thể mặt tốt của mình cho thích. Ở phương diện khác, đây dĩ nhiên còn vì lợi ích của cuộc sống nữa. Nhưng càng hỏng bét chính là, Dương Phàm lo loại tâm tình chừng mực này rất có thể lan tràn biến thành kết quả mà thể tiếp nhận được.

      Cho nên, Dương Phàm cố khắc chế loại cảm giác thân cận này của mình. tận lực cố gắng lợi dụng năng lực của mình để thích ứng với hoàn cảnh mới vì sinh tồn, ví như đặt tên cho những loài sinh vật mà biết, khám phá xem chúng nó có lợi gì cho , cố gắng để mình sống tốt hơn.

      Loại lòng tin này thành lập mở ra lối thoát cho lệ thuộc của vào Nick.

      Sau đó, hy vọng có thể thành lập mối quan hệ chính phụ giữa và Nick. phát giác ở phương diện trí khôn, Nick kém cả hành tinh. người bình thường khỏe mạnh, trải qua giáo dục, đối với bản thân, ưu thế của nhân loại ràng phải . Mà cũng rất dễ nhận thấy Nick vẫn còn trong giai đoạn sơ khai.

      Giống như tiến hóa, đặc biệt là đại não và trí khôn muốn tiến hóa phải trải qua hơn vạn năm hoặc mười mấy vạn năm. Cho nên nếu như có thể nắm giữ tốt chừng mực chọc giận Nick, cái mạng của là điều kiện tiên quyết, có lẽ có thể khống chế Nick. phải dùng vũ lực hoặc thuần hóa, mấy thứ đó tuyệt đối thích hợp sử dụng trong tình huống này. chỉ hy vọng có thể hiểu Nick, để đến nỗi có uy hiếp với nữa, thậm chí trở thành chỗ dựa để sống sót ở nơi này.

      Dương Phàm vừa làm bộ quần áo đầu tiên của mình ở nơi này, vừa nhìn Nick lười biếng phơi nắng bên cạnh, cái đuôi của chậm rì rì lay qua lay lại cỏ. cảm thấy rất thích phơi nắng, cái đuôi của cũng lay động với tần suất rất .

      Điều này làm cho tâm tình của cũng buông lỏng.

      để lại ít xương của thú dùng làm thức ăn, những khớp xương này hình dạng khéo léo mượt mà, rất có hình, ở giữa còn lõm xuống rất ràng. cảm thấy cái này có thể thay thế nút áo.

      Quần áo làm vô cùng thô sơ, chỉ đơn giản có hai cái tay áo, chỗ đường nối dùng cỏ nệm cỏ kia... cỏ mềm dẻo xuyên qua, cột lại phần đuôi.

      gọi loại cỏ này là cỏ dây. Nó có thể chà xát cho , mặc dù so với sợi dây mà , nó vẫn thô đến dọa người, nhưng Dương Phàm cho rằng vừa mới bắt đầu nên cầu quá cao, về sau có thể tìm được vật liệu thích hợp hơn để thay thế.

      Về phần hai mặt trước sau, chỉ đơn giản lấy hai mảnh da ghép thành cái ống lớn, đem tay áo nối lên hai đầu, chính giữa dùng cái khớp xương móc lại, đem bả vai vá tốt, rốt cuộc cũng làm xong bộ quần áo đầu tiên. cảm thấy cũng tệ lắm.

      Nick vẫn ở bên cạnh nhìn làm những chuyện này, nhìn có vẻ cũng rất tò mò.

      Sau đó đem nó mặc vào. Vô cùng khó chịu, bộ quần áo này mặc vào người phải là khó chịu kiểu bình thường. Đầu tiên là tay áo quá chật, bởi vì chỉ dùng tấm da chuột đất cắt thành hai nửa sau đó làm thành hai cái tay áo, chỗ đường nối lại quá nhiều, kết quả tay áo xem là , nhưng mặc vào lại vô cùng chật. may là da rất co dãn, vẫn có thể xỏ tay vào.

      Tiếp theo là nơi nối bả vai và tay áo rất được tự nhiên, làm cảm thấy chỗ cánh tay giống như có cái khung. Còn cổ áo quá , thít chặt khó chịu. Phần quần áo phía dưới quá lớn, bởi vì muốn làm rộng chút, về sau có thể mặc thêm đồ bên trong, kết quả hai tấm da vá lại lớn như cái thùng phi, đủ để người nặng hơn Dương Phàm hai trăm ký mặc.

      Dương Phàm như đưa đám mất sức chín trâu hai hổ cởi ‘quần áo’ này từ người ra. Nick tò mò tới nhìn, có lẽ hiểu tại sao lại làm như vậy. Bởi vì cần khoác những thứ này lên người.

      Dương Phàm đoán lúc đầu chuẩn bị cho những tấm da này bọc lấy thân thể chỉ vì có lông. Bộ lông kia có thể bảo vệ thân thể của , mà có, có lẽ mới đầu cũng phát ra da thể sánh với lông của , da vô cùng yếu ớt. chỉ mình , chỉ sợ nhánh cây trong rừng cũng có thể làm rách da .

      Tất cả da làm bộ quần áo xấu xí Dương Phàm đều làm thành quần lót, cái này đơn giản hơn nhiều, trước sau khối da hình tam giác, dùng cỏ dây cùng khớp xương nối lại là được. Trải qua kiện làm quần áo kia, phát tay nghề làm quần lót của mình tốt hơn nhiều. Điều này làm cho rất nhanh lấy lại lòng tin. Còn có, da chuột đất này thích hợp làm quần lót vô cùng. Nó thông gió, có độ đàn hồi, cũng rất .

      Lãng phí mấy tấm da, rốt cuộc Dương Phàm cũng làm ra được cái áo có thể mặc được lên người. Mặc dù cổ áo, nách vẫn rất thoải mái, nhưng ít ra nó có thể dễ cởi, dễ mặc, che được những nơi cần che. Dương Phàm nghĩ mình làm tương đối khá. Mục tiêu kế tiếp chính là quần, cuối cùng là giày.

      Quần cũng rất nhanh được làm xong, nhưng giày nhưng vẫn làm được, Dương Phàm thử dùng cỏ dây bện giày cỏ, nhưng đây chỉ là tạm thời, muốn làm loại giầy có thế được vào mùa đông. Nếu như có cách nào, chỉ có thể dùng da chuột đất bọc hai chân lại khi mùa đông đến. Nhưng đến lúc đó rất có thể ngón chân bị đông lạnh.

      còn làm mũ, cái này rất đơn giản. Nick bắt chuột đất con cho ăn, nghi ngờ vẫn xem như con thú con mà nuôi. Nhưng da chuột đất con này rất thích hợp, chỉ cần dùng cỏ dây cột vòng là được. vốn muốn làm thành dây kéo, nhưng cỏ dây quá lớn, nếu như hai bên đều xỏ cỏ dây này vào, mũ này đội lên rất thoải mái.

      Nhưng Nick rất ưa thích cái này, kể từ khi thấy thử mang rồi, ngày hôm sau liền phát đội vào rừng săn thú, về sau lần nào cũng mang. đoán có thể trong rừng có mấy loại côn trùng công kích đầu của ..., dù sao đầu cũng có lông dài, chỉ có tầng tóc thô cứng còn giống như châm.






      CHƯƠNG 6



      Dương Phàm bắt đầu nơm nớp chiến đấu chuẩn bị qua mùa đông, nhưng thoáng cái hơn trăm ngày nữa trôi qua nhưng vô thức phát mình nên tính lại thời gian ở thế giới này lần nữa xem nó chậm bao nhiêu lâu.

      Nếu như tính theo phương pháp tính thời gian mà biết tới thế giới này hơn năm rồi. Nhưng ở đây, dường như ngay cả mùa cũng chưa kết thúc.

      Nhưng Dương Phàm tin mùa đông nhất định đến, biết mùa đông ở đây rốt cuộc như thế nào. chỉ lo nếu như mùa có thể là ba trăm ngày thậm chí dài hơn, như vậy mùa đông đến, cần trữ bao nhiêu thức ăn mới đủ.

      Nghĩ đến đây, lại cầu nguyện mùa đông tới chậm hơn chút.

      Giả thiết mùa đông cũng dài bằng mùa này, vậy cần trữ ít nhất 300 ngày thức ăn mới đủ.

      Trước mắt, đồ ăn Nick tìm về cho , thứ có thể trữ lâu dài cũng có.

      Táo trứng gà biến cứng giống như cục đá, có nấu lên cũng vô dụng. Quả nồi có vỏ ngoài càng ngày càng cứng, càng lúc càng dày, thịt quả sớm thể ăn được. Cá tôm trong dòng suối toàn thân trong suốt, có lẽ to dài chỉ bằng hai ngón tay, phơi khô còn có mùi tanh rất nồng. Chỉ cần phát ra, Nick ném chúng .

      Bí đao có hàm lượng nước quá nhiều, cắt phơi khô sau cũng thể duy trì, nó co lại giống như lá cây khô.

      Dương Phàm chuyển tầm mắt sang thịt chuột đất, mặc dù sợi thịt của nó vừa cứng vừa thô, mỗi lần Nick đều phải nhai qua đút cho mới có thể ăn, cho nên lúc đầu có suy xét đến nó. Nhưng bây giờ có cách nào.

      thử cắt thịt thành lát, sau đó đặt phiến đá nướng nó thành thịt khô. Nhìn thành phẩm duy nhất trở thành thức ăn kỳ quái, cảm thấy ít nhất mình cũng tìm được loại thức ăn có thể dự trữ.

      Thịt chuột đất phơi khô dĩ nhiên vô cùng cứng, hoàn toàn cắn nổi, có cầm đá đập cũng được, chỉ có thể mang nó luộc, dù sao thành phẩm có thể trữ chỉ là bước đầu tiên, nó phải ăn được mới được.

      Khi luộc thịt, nước luộc trở nên vẩn đục, vớt nó ra, phát chút biến dạng nào. thử ăn canh, nếu như thịt khô thể ăn, vậy canh có thể uống cũng là tiến bộ.

      Sau đó, kinh ngạc phát , nước luộc thịt này mặn.

      từng nấu qua thịt chuột đất, ăn đủ loại thịt nướng, nấu thử nó, cho rằng như vậy có lẽ thịt này cứng, bằng răng của cũng có thể ăn được, cần bữa nào cũng nhờ Nick đút . Thế nhưng nước luộc thịt khi đó có mặn.

      Đầu tiên nghĩ đến việc, nếu như thân thể của có muối bổ sung vào, khả năng sớm xảy ra vấn đề rồi.

      Thịt chuột đất chứa muối? Đây là vì thức ăn của nó có muối sao? cho là thức ăn của chuột đất là côn trùng cùng có trong đất, có lẽ là nước ngầm?

      hơi nướng rất nhiều thịt khô, sau đó nếm thử nước, nước luộc vẫn mặn như vậy. muốn cạo ra ít muối dưới đáy, như vậy có thể trữ chút muối. Nhưng mà dưới đáy quả nồi cái gì cũng có.

      Lúc muốn dùng biện pháp khác thử lại lần nữa Nick cầm hai miếng thịt phơi khô rồi luộc qua lên ăn, sau đó nhổ những miếng thịt kia ra.

      vừa định cho là chế biến qua như vậy thịt thể ăn được nữa, Nick nổi giận. hướng về phía thét chói tai, cái đuôi lớn dùng sức đập xuống mặt đất.

      Dương Phàm bị dọa sợ hãi, trải qua đoạn thời gian như vậy dường như cho Nick là vô hại. biết đó chỉ là nguyên nhân mà đầu óc nghĩ ra để tự trấn an mình, cố ý quên , xem khả năng có thể tổn thương , mặt khác là vì có cách nào khắc chế khát vọng thần phục cùng thân cận , thậm chí còn tìm lý do cho hành vi của , dùng điều đó để chứng minh vô hại, còn an toàn, bây giờ tất cả đều bình thường.

      Nhưng luôn luôn chống lại loại ý thức này, mỗi ngày đều tự với mình khát vọng sâu sắc nhất chính là về nhà, thể quên thế giới chân chính cùng ngôi nhà chính thức của , cũng thể quên bản tính của Nick phải là người, mà là quái vật.

      Hai tư tưởng chống đối lẫn nhau, thể để cho tư tưởng nào chiếm thế thượng phong, nếu trở thành đầy tớ hoặc kẻ điên chân chính, bởi vì thể về nhà mà nổi điên.

      thận trọng duy trì cân bằng này, ở trong đầu , giống như có ba người. người muốn thần phục, muốn quên chuyện về nhà, muốn dứt khoát ở lại chỗ này, cần suy tư hoặc thống khổ nữa. Tiếp nhận tất cả của tại, vứt bỏ quá khứ là chuyện rất đơn giản, chỉ cần xem mình là người nữa.

      Mà trái lại, có người rất chán ghét tất cả của tại, thù hận Nick, thù hận thế giới này. Nó ngừng lặp lại Nick tổn thương , vững vàng khắc vào sâu trong nội tâm. Nó khát vọng hủy diệt tất cả mọi chuyện trước mắt, giết Nick hoặc giết chính bản thân mình, cho dù chết mới có thể giải thoát khỏi tất cả.

      Người cuối cùng đứng ở bên ngoài, bàng quan nhìn hai người trước mặt đánh nhau. Nó lý trí mà khách quan, có thể tránh tổn thương, thù hận cùng dục vọng hủy diệt chính mình, chỉ dùng phương thức đơn giản nhất để suy nghĩ —— đó chính là làm thế nào để tiếp tục sống.

      Lúc nào Dương Phàm cũng nắm chặt người thứ ba chịu buông ra. Khi phát mình sắp nghiêng về phía nào đó hoặc là chuyện trước mắt sắp làm mất lý tính luôn tự với mình, dùng phương thức thứ ba để suy tính và đối mặt với tất cả mọi chuyện trước mắt.

      Tựa như bây giờ, khắc chế bản thân mình cần thét chói tai, cần chạy trốn, tránh việc kích thích Nick. giọng kêu tên của , sau đó cả người tứ chi nằm mặt đất.

      "Nick, Nick, Nick. . . . . ." Lòng của cuồng loạn, ngón tay lạnh như băng. nắm chặt ngón tay của mình, nắm đến đốt ngón tay trắng bệch, đầu ngón tay sắp rách cả ra.

      "Nick, Nick. . . . . ." ra lệnh cho bản thân mình được nhắm mắt lại, dùng khóe mắt chú ý nhất cử nhất động của Nick, đặc biệt là phương hướng mà cái đuôi của vung vẩy, tránh cho việc tập kích kịp tránh.

      may là Nick chỉ dùng đuôi đập xuống đất đe dọa , sau đó nhấc lên nhét vào trong hang đá, đem cửa động chặn lại.

      Đây là lần đầu tiên nhốt vào hang khi trời còn sáng.

      Dương Phàm thở phào nhõm, nếu như nhốt chính là trừng phạt, vậy kiện này chắc chấm dứt rồi. Đợi từ từ buông lỏng mới phát vừa rồi tất cả các bắp thịt người đều căng chặt, bây giờ bọn chúng vừa mỏi vừa đau, bắp thịt bả vai và bắp chân đều co rút .

      Bình tĩnh chút, bình tĩnh chút. . . . . .

      co vào trong góc, đem chính mình co thành hình cầu, ôm đầu gối chặt tựa vào vách tường trong hang đá. tự chủ được dùng sức, lúc phát lại ra lệnh cho mình buông lỏng, sau đó quá trình này ngừng tái diễn.

      Tay chân của bây giờ lạnh như băng, vẫn còn phát run.

      thử phân tích nguyên nhân Nick đột nhiên nổi giận.

      từng làm rất nhiều chuyện, cắt xén da chuột đất, chứa quả dại, phơi khô cá tôm, thời gian dài như vậy dường như làm cái gì Nick cũng nổi giận giống như hôm nay.

      Là vì sử dụng là thịt chuột đất sao? Nhưng nướng mẻ thịt khô đầu tiên rồi còn nấu nó, cũng phản ứng như thế.

      Là lượng biến tạo thành chất biến sao?

      Dương Phàm thử đứng ở góc độ động vật để suy xét vấn đề. Ví như, thức ăn là cực kỳ quan trọng, bọn họ vì thức ăn mà chém giết, thậm chí trong cùng tộc cũng làm như vậy.

      Trước kia Nick ngăn cản làm thí nghiệm với da chuột đất và quả dại, là vì đó phải là thức ăn của , quan tâm.

      phản ứng với thịt chuột đất là vì đó chính là thức ăn của , làm vậy là lãng phí thức ăn. Hình như trước khi nổi giận, nếm thịt khô bị nướng qua rồi luộc, sau đó nhổ ra.

      lãng phí thức ăn của , cho nên mới nổi giận.

      Nếu tìm được nguyên nhân, cho dù là suy đoán, cũng cho rằng chuyện này phát triển theo hướng tốt. Ví như bao giờ lãng phí thức ăn của Nick nữa, tái phạm sai lầm hôm nay. Hơn nữa, cũng càng cẩn thận, khoảng thời gian này, phòng bị của đối với Nick trượt đến giới tuyến nguy hiểm, phải luôn nhớ lúc nào cũng có thể lấy mạng của , hơn nữa phải là người.

      Dương Phàm ở trong bóng tối đợi đến lúc Nick thả ra ngoài. đứng ở góc độ của Nick để suy xét xem trừng phạt như thế nào. Nhốt vào đây là , có thể còn cho ăn.

      tránh nghĩ đến việc có thể tổn thương . cho rằng nếu lúc tức giận nhốt vào đây, vậy cũng có thể lúc hết giận rồi tổn thương nữa.

      theo bản năng đem kết quả tệ nhất bày ra trước mắt, tình nguyện tin tưởng tất cả trở nên tốt hơn.

      đếm nhịp tim của mình trong bóng tối, càng đếm càng nóng lòng, bắt đầu nghĩ đến chuyện khác. dám lập tức làm tiếp thêm thí nghiệm để tìm ra thức ăn có thể dự trữ nữa, mặc dù trong khoảng thời gian này chuyện đó vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần của .

      bắt mình suy nghĩ xem phải làm đôi giày thế nào để có thể trải qua mùa đông này, còn nữa, Nick nhìn qua giống thằn lằn, biết thằn lằn có ngủ đông hay , nhưng thằn lằn rất giống rắn, mà rắn lại ngủ đông, nếu như đến lúc đó Nick cũng ngủ đông tiếp tục ở lại hang đá này, hay là tìm chỗ khác?

      Vấn đề này rất nhanh hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của , kéo ra khỏi sợ hãi. Cho đến khi Nick mở cửa hang đá, ánh sáng xuyên vào, còn chưa hoàn hồn.

      Nick kéo ra ngoài. Mà lại phát khi mình đến gần tự chủ được mà phát run, có cách nào khắc chế. cứng ngắc giống như tảng đá, tay chân nhúc nhích được, co rút thành cục.

      phát đó là loại phương thức để phát tiết sợ hãi đối với Nick ra ngoài. ràng hoàn toàn mất năng lực khống chế hành động! Đầu óc của còn có thể suy nghĩ, nhớ trong truyện cổ tích có về con ếch bị rắn nhìn thể nhúc nhích, nghĩ đây có lẽ chính là phản ứng khi nhìn thấy thiên địch.

      Mất ý chí phản kháng, thân thể hoàn toàn mất khống chế, chỉ có thể im lặng chờ chết.

      Loại phản ứng sợ hãi cực độ này xảy ra lần đầu tiên thân thể , trong đầu điên cuồng chuyển động, ra lệnh mình phải cử động. Nhưng xem ra hiệu quả tốt, tay chân của vẫn như cũ phải của .

      Hơn nữa là cảm giác Nick nắm tay của , lớp lông lạnh như băng, mạnh mẽ, móng vuốt bén nhọn. Tất cả ký ức đáng sợ lại chen chúc chảy ngược trở về trong đầu của , bị gắt gao đè nén xuống, chỉ có vài lần bạo lực xuất lên người .

      muốn bản mình cho rằng mình quên rồi, hoặc là thèm để ý, nhưng thân thể còn nhớ . Bây giờ thông qua tay Nick, thân thể của đều nhớ lại tất cả.

      Thân thể, trí nhớ tách biệt với chi phối của đại não, cảm giác này là lần đầu tiên, nhưng chỉ lần này thôi cũng chịu đủ. bắt đầu hít sâu, hy vọng có thể thông qua hành động này để làm mình trấn định lại. thể tiếp tục mất khống chế.

      nghiêng đầu nhìn thảm cỏ xanh bên cạnh, tận lực dùng những thứ có thể xem là tốt đẹp này để bình tĩnh lại, quên quái vật bên cạnh.

      "Nick, Nick. . . . . ." máy móc gọi cái tên đặt cho , phát khi đặt tên cho , là hy vọng có thể khống chế , đem biến thành thứ mà quen thuộc chứ phải quái vật xa lạ. Bây giờ cái tên này giống như bùa hộ thân của , làm cho tin rằng bên cạnh vẫn là Nick quen thuộc chứ phải quái vật kia.

      Nhưng những cố gắng này lại thất bại khi bắt lấy cằm của cho ăn!

      kêu to hỏng bét! Từ trong thân thể bộc phát sức mạnh khó tin, cỗ lực lượng này làm dùng tay chân đẩy ra, lăn vòng chạy đại về hướng nào đó.

      Rất nhanh bị bắt trở lại. Nick dùng cái đuôi kéo về, dù có kêu to giãy giụa hết sức chống cự vẫn dùng cái đuôi buộc chặt hai chân lại, tay bắt lấy hai tay .

      Lúc này Dương Phàm mất lý trí, trong sợ hãi cực độ lung tung công kích quái vật trước mắt. Nhưng giây sau, sợ hãi cực độ cùng bộc phát đột nhiên dẫn tới các bắp thịt khẩn trương co rút, sau đó té bất tỉnh.

      Lúc té xỉu, Nick vẫn biết nên làm sao với . mềm nhũn ngồi phịch xuống đất, nhúc nhích. phát bây giờ nghe lời rồi, cho nên bế về lần nữa, cố gắng cho ăn, nhưng cho dù dùng đầu lưỡi mớm thịt vào miệng mấy lần, cũng nuốt xuống.

      có chảy máu, cho nên Nick cho là bị thương. nhắm mắt lại giống như ngủ, nhưng bây giờ là ban ngày, bọn họ dùng cơm.

      Nick thể làm gì khác hơn là ôm lấy , mỗi miếng lại thử đút vào miệng . ăn, chỉ có thể tự mình ăn lấy.

      Chờ Dương Phàm tỉnh lại phát từ phía dưới đến trước ngực mình đều là vụn thịt, còn ôm , cái đuôi của vẫn vòng lấy .

      Mới vừa tỉnh lại, nhớ vừa rồi xảy ra chuyện gì, mà Nick thấy mở mắt liền đem khối thịt mỡ non vẫn nướng đưa vào trong tay , đây là phần duy nhất có thể tự dùng răng của mình để ăn.

      Dương Phàm theo bản năng nhận lấy, lúc nhai được hai ba miếng, chuyện vừa mới xảy ra đột nhiên lên trong đầu ! Điều này làm bị sặc, ho kịch liệt, cũng giùng giằng leo xuống người Nick.

      Nick vẫn cố chấp dùng đuôi ôm .

      tiếp tục phản kháng, ra lệnh mình dừng lại, chuyện vừa rồi thể xảy ra nữa. thể mạo hiểm, có lẽ lần sau phát cuồng, Nick tổn thương .

      Khi phát mình có thể khống chế được thân thể, mới thở phào nhõm.

      ngày hỗn loạn cuối cùng cũng kết thúc.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 7



      Dương Phàm biết bây giờ mình có vấn đề, từ sau cái lần Nick nổi giận kia, đột nhiên trở nên trầm lặng.

      Lúc đầu, để mặc cho mình nghỉ ngơi khoảng thời gian, nhưng hơn mười ngày sau, lúc nào Nick rời đều chui vào hang đá, chỉ khi nhìn thấy trở về mới ra ngoài. biết mình thay đổi.

      Trước kia dường như ngày nào cũng bắt buộc chính mình kiếm việc để làm, ngừng suy nghĩ, giây cũng thể dừng lại, điều này làm cho cảm thấy trong lòng mình có hi vọng. Nhưng bây giờ khác, giống như bất cần đối với tất cả mọi chuyện, thậm chí còn muốn buông tha sinh mạng, để bản thân cứ mơ mơ hồ hồ như vậy, lúc nào chết chết, chuyện gì cũng muốn quan tâm. Thỉnh thoảng ý nghĩ này nổi lên, khi đó có cảm giác muốn trả thù, sau đó, mặc cho ý nghĩ này càng ngày càng thường xuyên chiếm cứ đầu óc của .

      biết mình thể tiếp tục như vậy nữa, cho nên mặc dù vẫn chịu suy nghĩ tiếp vấn đề chuẩn bị thức ăn để qua được mùa đông, nhưng vẫn bắt buộc mình thể ở lại trong hang đá mờ tối, phải ra ngoài ngồi phơi nắng dưới ánh mặt trời. Mặc dù ra ngoài cũng chỉ ngồi nhúc nhích đống cỏ gần hang đá cũng được.

      giống trước kia chủ động thân cận Nick, phát giác bản thân còn muốn chọc giận , có loại ý tưởng điên cuồng: tao chính là muốn xem, xem thử mày còn có thể làm gì tao, cho dù tao có chết cũng sợ.

      Cho nên cắn chặt răng, đóng chặt miệng trước mặt Nick, tuyệt đối để mình vì nhất thời xúc động mà làm ra chuyện gì thể giải quyết.

      Sau đó ngồi xuống bên cạnh Nick, cho dù đáy lòng sợ đến mức toàn thân phát run cũng muốn đến gần .

      Bởi vì thể trở mặt với Nick, phải giữ vững mối quan hệ hữu nghị với Nick. Nhưng nếu bây giờ thể giống như trước đây chủ động lấy lòng , vậy chỉ có thể dùng phương thức này để biểu ý muốn thân cận.

      Nick hẳn là phát ra khác thường của , vẫn như cũ dùng cái đuôi khóa chặt lại lúc tới gần, mỗi ngày vẫn đút thịt cho ăn, xem ra cũng có chút để ý đến chuyện đột nhiên mất tinh thần.

      ngày, vào rừng săn thú về mang theo mấy quả trứng phía có hoa văn màu xám tro. Những quả trứng kia có lẻ hơn trứng gà chút, biết là của loài động vật nào. đưa cho , liền cầm vào trong tay nhìn, biết muốn làm gì, mà cũng ăn trứng sống.

      Nick nhìn bất động, biết có phải là vì nghĩ ăn trứng hay . lấy trứng, dùng cái lá to bọc lại, gõ xuống đất hai cái, sau đó thả xuống tảng đá gần đống lửa. lát sau, lấy lá cây về mở ra, bên trong trứng chín, vỏ bể, lòng trắng và lòng đỏ phân tán lá, bốc hơi nóng.

      Nick đưa lá cây cho , lấy lòng trắng cùng lòng đỏ trứng bên trong đút tới bên miệng , ý bảo ăn.

      So với thịt chuột đất thô tháo trứng đúng là vừa mềm lại vừa dễ nhai. Dương Phàm ăn những thứ này, nhìn có vẻ rất hài lòng, sờ sờ lưng của .

      đoán đây là vì tinh thần của tốt, mới tìm trứng đút cho . Có lẽ cho là ngã bệnh, trứng so với thịt mềm hơn, thích hợp hơn để người bệnh như ăn.

      Từ ngày đó trở , mỗi ngày đều mang ổ trứng về, lớn đều, xem ra cũng cùng loại. Trừ loại có hoa văn màu xám tro, còn có loại trứng hơn vỏ màu xám đậm, loại lớn giống như nắm tay màu trắng. Có lúc 7, 8 quả, có lúc 4, 5 quả, có lần còn dùng cái lá bọc về tới 40, 50 quả trứng! biết là đào rỗng sào huyệt của loài động vật nào. Lần đó, trứng mang về phải ăn nửa tháng mới xong. sợ ăn chậm trứng lại nở ra Tiểu Quái Vật gì gì đó dọa người hơn.

      Những loại trứng này có cái nào ngoại lệ, đều là lấy dưới đất. Nhìn ngoại hình của Nick, nghĩ có lẽ leo cây, những quả trứng này đều là của bò sát, có trứng chim. Cây trong khu rừng kia tất cả đều vừa cao vừa thẳng, dường như tất cả nhánh cây đều ở đỉnh, nếu như có chim xây tổ, vậy nhất định cũng ở đỉnh cây, dựa vào Nick chắc là leo nổi.

      Dương Phàm phát mình có dấu hiệu khôi phục rồi. lại bắt đầu suy nghĩ về hình thái sinh vật nơi này, thu tập tư liệu về Nick. Đây là điềm tốt, thở phào nhõm.

      Nhưng biết mình vẫn có chút vấn đề, bởi vì lần trước mang về quá nhiều trứng thế mà lại to gan lại dùng nước luộc lần đầu tiên.

      Mặc dù sau đó thuyết phục chính mình rằng đây chỉ là nghiệm chứng xem phán đoán của về phản ứng của Nick có chính xác hay . Nhưng lúc đó có kích động muốn tìm chết.

      Nick tức giận, chuyện này chứng minh điều rằng đúng là có nhiều hứng thú với những thứ phải là thức ăn của .

      Dương Phàm nấu chút trứng, cảm thấy vị của bọn chúng quá giống trứng gà, ra là vị gì, có lẽ là cứng hơn chút. Sau này, những quả trứng kia đều là tự tay nấu ăn, có bọc trong lá giống Nick đập bể vỏ rồi bỏ vào bên đống lửa chờ chín rồi mới ăn nữa.

      biết là Nick cho rằng chơi hay là cho rằng đây là thói quen ăn thức ăn, đem về rất nhiều thứ kỳ quái để cho nấu chơi.

      Mặc dù nấu qua thịt chuột đất nữa, nhưng có lần nướng thịt giữ lại khối, sau đó đẩy lấy quả nồi cùng nước suối. Mất lúc sau mới hiểu là đem khối thịt kia cho nấu. cự tuyệt, bởi vì có nấu cũng nhai được thịt chuột đất.

      Có thể là vì tinh thần của còn chưa tốt lắm nên Nick lại đưa vào rừng. để bên, còn cách xa.

      biết chuột đất chẳng những sinh sống ở bên sườn núi gần chỗ bọn họ ở, trong rừng rậm cũng có. Lông chuột đất sống trong rừng có vẻ đen hơn chút, biết có phải là cảm giác của hay .

      Thỉnh thoảng bọn họ cũng ăn chút động vật khác, nhưng ràng Nick thích nhất là chuột đất, hơn nữa sức sinh sản của bọn chúng rất mạnh, thịt nhiều lại dễ bắt, có rất ít khi bắt được bọn chúng. Có lúc cũng bắt vài thứ khác, nhưng Dương Phàm rất ít thấy mang về, theo vào rừng mới biết, ra là bắt được đều trực tiếp ăn luôn.

      vẫn cho rằng ăn đồ chín, điều này vẫn luôn cảm thấy kỳ quái. Rốt cuộc là từ đâu học được cách sử dụng lửa xử lý thức ăn? Lại còn biết trước khi nướng phải lột da nữa. ra là vì vậy, vẫn cảm thấy Nick nghiêng về phần người hơn chứ phải động vật, nhưng khi nhìn vài hớp liền nuốt hết con vật mới bắt được biết là loại gì, vừa sợ tới mức vội vàng quay đầu qua chỗ khác, vừa tự với mình lần nữa, phải là người.

      Bây giờ chỉ có thể cho rằng đó là vì thịt chuột đất quá thô, ăn sống nhai dễ, cho nên nướng chín sau đó mới ăn. Về phần lột da, vậy cũng có thể là do da chuột đất quá dai, rất , da nó vô cùng co dãn. Về phần từ đâu học được cách đốt lửa nướng chín thức ăn, tạm thời tìm được nguyên nhân giải thích.

      Lúc Nick săn thú, có thể cầm nhánh cây hay cục đá để đào đất. muốn tìm ít rể cây có thể ăn. Dù sao đầu tiên có thể cho Nick thử chút, nếu như độc chết . . . . . .

      Đó cũng phải là chuyện xấu.

      mặt rất sợ ý nghĩ này của mình, mặt khác lại nhịn được càng thêm cố gắng đào rễ cỏ rễ cây. tự với mình đây là tìm thức ăn, nhưng lại nhịn được nghĩ nếu như Nick chết rồi, làm sao có thể tồn tại ở nơi này được nữa.

      Đầu tiên, bắt được chuột đất, bọn chúng chạy trốn nhanh lại biết đào hang. Mặc dù thoạt nhìn Nick bắt bọn chúng vô cùng nhàng, nhưng từng tận mắt nhìn thấy đám chuột đất con chui nhanh vào trong đất, đơn giản giống như chui vào trong khối đậu hũ. Mà ngay cả phản ứng cũng phản ứng kịp.

      Như vậy, liền mất thức ăn chủ yếu nhất.

      Về phần cá tôm cùng quả dại, những thứ này thể làm cơm ăn, hơn nữa trừ những quả dại mà Nick mang về cho , những thứ khác đều biết.

      Còn có những quả trứng kia, chỉ đoán là Nick đào ra từ sào huyệt của loài động vật nào đó, nhưng lại biết đó là sào huyệt của loài động vật nào, còn có, bọn chúng xây hang ở nơi nào, bọn chúng có nguy hiểm hay .

      Còn có, mùa đông có thể tới, đến mùa đông, có thể đâu tìm thức ăn? Làm sao để sống qua mùa đông?

      Nghĩ tới nghĩ lui, nếu như Nick chết rồi, có thể được bao lâu cũng chết. Nhưng chết đáng sợ như vậy, có đúng ? Nếu về được nhà, sống ở nơi này, còn bằng chết sớm chút. . . . . .

      Ý niệm này xuất trong lòng liền vội vàng dừng lại, đè ép xuống. tự với mình nên tích cực hơn chút, sống còn tốt hơn so với chết.

      Sau đó đem toàn bộ rễ cây rễ cỏ mình tìm được mang về. Mỗi loại đều rửa sạch bên khe suối, mang về cạo vỏ nấu. để lại ít xương động vật, dùng xương hàm bén nhọn mài mỏng tảng đá dùng làm dao. biết dao này có thể làm gì, nhưng thử qua, dao này đâm được bộ lông của Nick.

      có lẽ cho là đùa, lúc dùng dao đâm vào lòng bàn tay của , có phản kháng gì. vốn cảm thấy cổ ít lông, mỏng hơn chút, nhưng muốn hại , để cho đụng vào. cho rằng lòng bàn tay cũng khác là mấy, bởi vì lông trong lòng bàn tay cũng trắng, mặc dù lớn hơn lông cổ chút.

      Nhưng có đâm gãy dao bộ lông trong lòng bàn tay cũng rách. cũng có phản ứng, vẫn nằm ở đó phơi nắng, giống như chẳng có chút hứng thú nào với chuyện làm.

      Rễ cỏ rễ cây mang về tách ra nấu, có thể Nick cho rằng đây là thói quen cuộc sống của . Thậm chí còn đặc biệt kéo hòn đá làm chỗ riêng cho làm bếp, còn nhặt củi về cho , tất cả đều gãy thành đoạn ngắn, ngay cả những cành cây có gai cũng bị dùng lông trong lòng bàn tay chà xát qua lại mấy lần, lấy hết toàn bộ.

      Nấu rễ cỏ cùng rễ cây xong, lại có cách nào cho vào miệng Nick. biết đây là vì xuống tay được, hay là vì vẫn mực tự với mình, ra vô tội, căn bản biết làm gì, nhìn phản ứng của , hết sức mến .

      Cuối cùng dứt khoát ăn hết những thứ kia. nếm những những món canh nấu với mấy loại rễ cây kia. Nếm xong rồi, có loại đắng, có loại làm đau bụng, có loại làm cả người tê dại, có loại làm hoa mắt từng trận, trước mắt đều biến thành màu đen, chợt sáng chợt tối. Lần đó cho rằng mình chết chắc rồi, còn tìm chỗ sạch sườn núi nằm xuống, tay đặt lên bụng, nghĩ rằng nếu chết rồi, chừng có thể về được nhà. Dù sao tâm tình cũng hết sức bình tĩnh, nhưng chờ đến khi Nick trở lại bế ăn cơm mới từ từ khỏe lại.

      Khỏe rồi, lập tức đem tất cả rễ cây ném . thể giữ lại mấy loại này, muốn ngày nào đó độc chết chính mình.

      để Nick bắt cho con chuột đất , nấu xong rễ cây đút cho nó trước, đợi nó sao mới nếm.

      Sau đó phát loại rễ cây màu tím có tác dụng gây hưng phấn. Con chuột đất ăn rồi liền khàn giọng kêu hơn nửa ngày, gọi tới ít chuột đất trưởng thành. Ngày đó Nick săn, ở gần gần bắt được con lớn.

      Sau đó lại cảm thấy con chuột đất kia quá đáng thương, thả nó ra.

      đào tất cả rễ cỏ rễ cây ở những nơi Nick mang , có thể mang về đều mang về nấu. Có thể cho rằng thích những thứ chôn trong đất, kết quả lại tìm về cho ít. đào đất so với còn sâu hơn nhiều, kết quả mang về cho loại có thể ăn được.

      tìm được loại cây chôn sâu trong lòng đất, bộ rễ rất dài, ngay cả Nick cũng đào được gốc cây. Rễ của nó liên miên dứt, đâm sâu vào lòng đất, rễ có ít phần gồ ghề to ra, hình dáng bất quy tắc, có chỗ to như quả dại bí đao Nick tìm về cho , có chỗ lớn như chuột đất, chừng hai trăm ký.

      Nick moi ra cho đống, xem ra đều là rễ, tất cả đều có màu nâu sẫm nối với cái rễ , lớn chồng chất sau hang đá.

      dùng dao xương cắt thành khúc , cầm về nấu, nấu xong phát loại rễ này mềm ra, canh cũng càng nấu càng đặc lại, giống như nấu nó nó tan vào trong canh.

      nếm thử miếng, có bất cứ vấn đề gì. Kết quả ban đêm Nick phát mấy thứ kia đặt bên ngoài hang đá bị hai con chuột đất ăn trộm.

      Xem ra, đây là thức ăn chuột đất thích.

      Nick bắt hai con chuột đất này, thoạt nhìn vô cùng vui vẻ, cái đuôi to của cũng nhếch tới nhàng lắc lắc.

      Dương Phàm xác định loại cây này độc, lại cảm thấy vị của nó rất giống loại thức ăn có tinh bột. bắt đầu thử đem nó trở thành món ăn chính. Dù sao thịt chuột đất ăn quen, mỗi lần đều phải nhờ Nick nhai đút cho .

      Nick cũng rất thích loại cây này có thể dẫn dụ chuột đất tới, khi đặt gần hang đá dẫn chuột đất đến nữa, bắt đầu đem nó đặt ở những nơi khác để dụ chuột đất. Luôn có chuột đất bị lừa, săn bắt nhanh chóng hơn. đào rất nhiều, cũng đem phần lớn nhất để lại cho Dương Phàm. ngăn ăn cái này, dù bắt đầu cự tuyệt ăn thịt chuột đất, nhưng vẫn đem phần thịt non nhất, béo nhất để lại cho .

      Dương Phàm gọi loại cây này là khoai tây. cảm thấy thứ quen thuộc càng ngày càng nhiều, như vậy có nghĩa là ra cách thế giới của quá xa.




      CHƯƠNG 8



      Ảnh hưởng chuyện lần trước để lại cho Dương Phàm dần dần biến mất, mỗi ngày đều ghi chép thời gian, khám phá tất cả những điều xung quanh, bất kể là tảng đá hay là đất, thức ăn hay động vật.

      Quy luật cuộc sống làm cho bình tĩnh lại, mặc dù thỉnh thoảng còn vẫn ‘kích động’, nhưng chuyện như vậy càng ngày càng ít. đặt cho mình rất nhiều cầu, nhất nhất tuân thủ cuộc sống.

      còn sử dụng thời gian năm 365 ngày để phán đoán nữa, thời gian này quá vụn vặt. Thời gian nơi đây cùng thời gian trước kia biết hoàn toàn khác nhau. quyết định lấy tháng có 50 ngày, năm có mười tháng, ngày chia ra bốn quãng thời gian, ban đêm, sáng sớm, giữa trưa và hoàng hôn.

      Lần nữa phân chia lại thời gian đá, tới đây qua hai năm rồi. Nhưng đối với thế giới này mà , mùa cũng chưa qua hết.

      Thời gian dài như vậy, có thể nhuần nhuyễn làm quần áo, giày, lột da chuột đất. làm dao xương cho mình, tìm được dụng cụ thay thế đồ nấu thức ăn cùng thức ăn có thể ăn. vốn còn muốn thử xây nhà, bởi vì thể vĩnh viễn dựa vào Nick, nếu như rời , ít nhất cũng có thể sống ở nơi này.

      Xây nhà, chuyện này vẫn chỉ là suy nghĩ, dễ làm như . Đầu tiên là vật liệu.

      Nick chưa bao giờ chịu mang vào sâu trong rừng, bọn họ vẫn chỉ hoạt động ngoài bìa rừng.

      Dương Phàm biết có phải đó là vì ở sâu trong rừng rậm có thiên địch của Nick hay . Rời khỏi , hoàn toàn có năng lực tự bảo hộ mình.

      Bìa rừng chỉ có loại cây, nó cao vút trong mây, gồ ghề ôm xuể, thân cây thẳng tắp. Vỏ cây có màu đen, rất cứng, Dương Phàm thử dùng dao xương khắc vỏ ngoài của nó. Cho đến khi dao xương bị gảy cũng thể xẻo xuống dù chỉ là miếng vỏ cây lớn bằng móng tay.

      Rất ràng, thể chặt loại cây này về xây nhà của . Mà trừ loại cây này ra, còn lại chính là loại cao nhất cũng chỉ đến eo của . Nhánh cây của chúng vừa gồ ghề lại còn như ngón út, bọn họ nhóm lửa đều dùng loại nhánh cây này.

      gọi chúng nó là cây đen và cây thấp.

      vốn muốn dựng cái nhà cỏ có hình tam giác, dùng nhánh cây dựng thành hình tam giác, phía trải cỏ dây là được. cảm thấy đây là cách đơn giản nhất, hơn nữa cũng có thể làm được. Nhưng xem ra bây giờ lại được rồi.

      thử dùng tảng đá xếp chồng lên, nhưng lại tìm được thứ thích hợp giống như xi măng đem mấy tảng đá này dính lại, hơn nữa cũng thể nào đem mấy tảng đá hình dáng bất quy tắc, lớn đều biến thành mấy tảng đá bằng nhau, cố gắng mài bằng sao?

      Xây nhà là nhiệm vụ bất khả thi.

      Lúc xuất trong rừng, nơi đó bùn đất là màu đen, có tính dính. Đến gần suối bùn đất lẫn trong đất đá có màu đỏ. Mà nơi bọn họ ở sườn núi, lớp bùn đất dưới thảm cỏ có màu hồng rám nắng, chà lên còn có cảm giác như cát sạn. Nhưng lúc Nick bắt chuột đất sườn núi, chỗ bùn đất sâu phía dưới lại là màu đen, giống trong rừng.

      Điều này đại biểu cho cái gì?

      Dương Phàm nghĩ, có phải là bùn đất nơi này ra đều là màu đen, nhưng đồi này dưới thời gian dài chịu tác động của khí hậu nên bùn đất từ chỗ khác bị cuốn tới đây, đắp lên bùn đất vốn có màu đen, cho nên mặt ngoài thoạt nhìn là màu hồng rám nắng nhưng ra phía dưới lại là bùn đất màu đen?

      Địa thế của khu đồi này cao hơn so với rừng rậm, nếu như đào phần đất màu hồng rám nắng phía ra bùn đất phía dưới cũng cùng loại với trong rừng rậm, đây phải nghĩa là đồi này trước đây cũng là phần của rừng rậm sao?

      Dương Phàm bắt đầu đào hố ở đồi, ra cũng biết chuyện này có ích gì , nhưng muốn chứng minh thử xem ý tưởng của là đúng hay .

      đào tiếp cái hố mà Nick bắt chuột đất, mỗi ngày đều rất có tinh thần đào ngừng. Dường như Nick có chút xíu hứng thú với chuyện đào hố của , có lúc dùng cái đuôi giúp đem đất đẩy ra ngoài hố.

      Khi cái động này đào sâu đến mức có thể chôn cả người xuống ngày vốn thay đổi ở nơi đây rốt cuộc chút thay đổi.

      Ngày đó, Nick bắt con vật cho .

      Con vật kia có khuôn mặt giống mèo, bộ lông dày màu rám nắng. Nó giống như con dơi, tứ chi có da cánh, cánh có đầy lông tơ mềm mại, nhưng nó lại lớn hơn so với dơi nhiều lắm.

      Nick đưa nó cho , nó liền dang tứ chi ôm chặt lưng , giống như xem là mẹ ấy.

      Lúc đầu Dương Phàm có chút sợ, nhưng con vật này rất dễ thương, nó tuyệt hung ác, móng vuốt cũng thu hết vào. Nó nằm lưng , nhàng giọng kêu, tiếng kêu của nó giống như con mèo con.

      biết tại sao lại đưa nó cho , này giống như món quà.

      Dương Phàm gọi nó là ‘Mimi’, quyết tâm xem nó như thú cưng mà nuôi. lập tức thích con vật này. Đến lúc ăn cơm, biết Nick có lấy thức ăn của nó về hay , nhưng lúc định dùng trứng đút cho nó lại phát nó vậy mà dùng móng vuốt của mình cào cào cỏ, tìm được cái gì liền nhét vào trong miệng.

      Lúc đầu Dương Phàm cho là nó tìm trong côn trùng trong đất để ăn, chờ Nick đút cơm nước cho xong, lại tới chỗ rễ cỏ vừa rồi Mimi tìm kiếm thức ăn, phát ít hạt giống màu xanh biếc hoặc màu nâu lớn giống như hạt đậu.

      Đây là hạt giống sao?

      Từ trước đến giờ phát ra loại rễ cỏ này. tìm tìm dưới đất, ở sát mặt đất cũng có ít loại hạt giống như hạt đậu, tới hồi liền tìm ít.

      nặn chúng ra, trong lớp vỏ màu xanh biếc hoặc màu nâu là hai hoặc bốn hoặc sáu lá chồi mầm, chồi mầm có màu trắng nõn, có chất lỏng, dùng lưỡi liếm thử, đắng.

      Điều này đại biểu cho điều gì?

      Sau đó phát gần đây Nick ăn càng ngày càng nhiều, cũng đút nhiều thức ăn hơn. Có lúc ràng ăn quá no nhưng lát sau lại đút cho ăn nữa. Bình thường thịt chuột đất có thể ăn hai ngày, nay chỉ đủ ăn trong ngày.

      Dương Phàm càng ngày càng khẩn trương, cảm thấy chừng chuyển mùa, mùa đông tới rồi.

      Mimi muốn chạy về rừng, nhưng mỗi lần Nick đều bắt nó trở lại, mấy lần về sau nó cũng dám chạy nữa, ngược lại luôn theo sát sau lưng Dương Phàm. Nó ăn ngừng, mặc kệ là lúc nào, luôn thấy nó mực ngừng tìm hạt đậu trong đất. Trừ hạt giống của cỏ dây, nó cũng ăn chút côn trùng . Sau đó, nó mập lên rất nhanh, lông người cũng càng ngày càng dầy.

      Dương Phàm bắt đầu tin chắc rằng mùa đông tới, thí nghiệm cắt khoai tây thành khúc để cất giữ, mặc dù rất cứng, nhưng nấu lên cũng miễn cưỡng có thể nuốt được. thử ăn tuần, có bất cứ vấn đề gì, cho nên điên cuồng chứa đựng đống lớn, khoai tây phơi rồi cất , chuột đất cũng đến trộm nó, cho nên lại đem khoai tây khô chồng chất bên ngoài, đơn giản chỉ dùng cỏ dây và lá bạc hà che lại. Từ khi tới đây nơi này có mưa, cho nên đặt bên ngoài cũng sao, Nick cho đặt thức ăn trong hang đá.

      Bây giờ cũng đào hố nữa, mỗi ngày đều ngừng đem khoai tây Nick đào lên cắt thành khúc phơi cất, kịp nướng lên, sợ mùa đông đến đào được khoai tây nữa. tính trước khi mùa đông đến, trải qua chừng hai năm ‘mùa thu’, chừng mùa đông cũng dài như vậy, thậm chí còn dài hơn, cho nên bất kể làm bao nhiêu khoai tây khô cũng sợ đủ.

      buổi sáng sớm khi bắt đầu làm đống khoai tây khô thứ ba, Nick vốn nên săn thú từ sáng sớm, nhưng lại , mà là đem chuột đất dư lại tối hôm qua ra nướng.

      Sáng sớm bắt đầu ăn cơm, đây là càng ngày càng kỳ quái.

      Đây là buổi ‘điểm tâm’ đầu tiên của Dương Phàm trong hai năm qua. Sau đó, Nick dập tắt lửa, sau đó nữa làm chuyện khiến cho cực kỳ kinh ngạc! đem cái hang bọn họ vẫn ở đẩy xuống sườn núi!

      Lúc ấy hai tay đẩy khối đá lớn kia, hai chân cùng cái đuôi chống đất dùng sức, Nhất Cổ Tác Khí[1] liền đem hang đá to đó đẩy xuống dưới sườn núi.

      Trong lúc đó Dương Phàm chỉ lui về phía sau mấy bước, ngốc ra nhìn làm như vậy, ngay cả khoai tây khô dự trữ chồng chất sau tảng đá cũng bị đụng rơi đầy đất, phần lớn bị tảng đá lăn theo xuống sườn núi cũng có thể gọi hồn về.

      Rốt cuộc là tại sao? Tại sao lại làm như vậy?

      Dương Phàm cảm thấy bộ não của mình đủ dùng, vừa rồi Mimi liền dùng tứ chi ôm lấy đùi , hướng về phía Nick dường như nổi điên phát ra tiếng kêu chói tai.

      Sau đó Nick ngửa mặt lên trời rống to, hướng về bầu trời mà rống, cái đuôi lớn đập xuống mặt đất. Từ khi rống tiếng đầu tiên Dương Phàm liền lặng lẽ lui về núp sau tảng đá lớn, chuẩn bị thấy có gì đúng liền chạy. biết hôm nay bị gì, sao đột nhiên biến thành như vậy?

      Nick giống như tuyên cáo cái gì đó. Chờ kêu xong liền tới đây bắt lấy Dương Phàm. phát tới gần liền nằm xuống mặt đất, rồi chạy trốn ... Chuyện này căn bản là thể nào, hoàn toàn làm theo bản năng trước tiên lựa chọn nằm xuống đất.

      cõng Dương Phàm lưng, giống như mỗi lần bọn họ vào rừng. hồi hồn liền phát giống như trước kia ngoan ngoãn nằm sau lưng của , đôi tay bắt chéo ôm chặt lấy cổ , đôi chân tự nhiên rủ xuống, cả người ra là ngồi đuôi của .

      Mimi từ phía sau ôm lấy lưng .

      Sau đó, Nick có giống trước kia chạy vào rừng, mà chạy tới hướng khác mà bọn họ chưa bao giờ qua.

      Bọn họ muốn nơi nào?

      Dương Phàm ngồi cái đuôi to của Nick, mờ mịt luống cuống nhìn về thế giới biết tiền phương.


      --- ------ ----

      [1] tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :