1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết” - Toán Miêu Nhi (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Đại ca Xã hội đen “Cầm thú tinh khiết”
      [​IMG]
      Tác giả: Toán Miêu Nhi
      Thể loại: đại - Hài
      Converter: Ngocquynh520
      Số chương: 76
      Editor: Megau1976
      Nguồn edit: Sưu Tầm

      Nguồn eBook: cungquanghang.com

      Bìa: Nữ Lâm

      Type Pic 70%: Cung Quảng Hằng

      Chân Thành cảm ơn Nhóm Type Cung Quảng Hằng chung tay giúp sức Lăng làm ebook này


      Giới thiệu:


      Trình Thất, tự cho mình là Bá Vương sống lại, đem tên xử nam mạnh mẽ cưỡng dâm, từ đó dám sinh hoạt vợ chồng, đủ xưng bá sao?

      Năm năm trước, chưa từng gặp mặt Lạc Viêm Hành bị giam vào tù, sau khi ra tù, lấy việc trả thù Lạc Viêm Hành làm mục tiêu cuộc sống.

      Đêm hôm ấy, mạnh mẽ XXX , đem tàn nhẫn, khát máu, lưu manh, vô sỉ, hạ lưu, phát huy đến cao độ.

      Sau đó lương tâm phát : "Bộ dáng cũng tệ lắm, giết rất đáng tiếc, thôi, lột sạch ném ra!"

      Chẳng qua, tuyệt đối ngờ, vì phát thiện tâm, suýt chút nữa được chết tử tế!

      Lạc Viêm Hành, nắm giữ mạch máu kinh tế hắc đạo thế giới, thống trị hai nhà hắc bạch, tay che trời, từ trước đến giờ người nào dám ở trước mặt chữ "", ngờ lại chỉ vì con dế nhũi mà làm cho có cách nào bình thường, há có thể dàn xếp ổn thỏa?

      ※ Mẫu chuyện đặc sắc :

      Đêm hôm ấy, thành phố đầy khói lửa, gió tanh mưa máu, người đàn ông hai mắt đỏ ngầu, giọng điệu rét lạnh: "Giết cho tôi!"

      "Lạc Viêm Hành, to gan, biết bên trong là ai chăng? Đó là thủ trưởng quân khu số 1, quả muốn tạo phản sao?"

      "Làm tổn thương đàn bà của tôi, giết con của tôi, tôi quan tâm đến là ai, Giết! mạng cũng bỏ qua !"

      ※ Mẩu chuyện đặc sắc hai

      Ngày nọ, cõi lòng đầy mong đợi, giơ cái sạn, hỏi: "Lạc Viêm Hành, ở bên cạnh em, hạnh phúc lớn nhất của là gì?" muốn đường đường đứng đầu bang, đưa cho giặt quần áo nấu cơm, thỉnh thoảng nghe chút lời ngon tiếng ngọt, quá đáng chứ?

      Người đàn ông nhàm chán ngồi ghế sa lon, nhìn cũng nhìn, lật xem tờ báo, miễn cưỡng : "Coi trọng em!"

      sững sờ nửa ngày, sau tiếp tục làm người hiền lành, cười : "Vậy đau buồn nhất là gì?"

      Người đàn ông nghe vậy, nghiêng đầu, nét mặt liếc mỗ nữ cái, trừng mắt : "Trèo lên em!"

      "Em, cái đầu mẹ , Lạc Viêm Hành, con mẹ nó, có những lời khác muốn với em sao?" Đáng ghét, chẳng lẽ thể chút ấm áp sao?

      "Cái này bao gồm tất cả những lời : Đời muốn em !"

      ※ Mẩu chuyện đặc sắc ba

      đám đàn ông vô cùng nổi tiếng tức giận đùng đùng vào phòng làm việc: " Hành, người phụ nữ này quá cuồng vọng, muốn cởi đầu !" Lần này cũng tin lão đại còn thờ ơ.

      Đường đường là Long - Hổ, làm sao có thể bị phụ nữ đè ép như thế?

      Lạc Viêm Hành nghe vậy nhàn nhạt nhíu mày: "Vậy chờ cởi lên rồi !"

      Rất lâu về sau, đám người lần nữa tiến đến trước mặt của người đàn ông, mặt mọi người đều mang vẻ hả hê.

      " Hành, ấy cởi đầu !"

      Lạc Viêm Hành nhíu mày nhìn bọn thủ hạ, giả vờ ngây ngốc biết tính toán cái gì, khẽ cười : "Tôi biết , thành thói quen!"

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 16/3/16
      song ngư, maytrang0196, hin14125 others thích bài này.

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 001: Kiêu hùng nắm quyền


      Bắc Kinh.

      con đường rộng lớn dẫn đến sân bay, đột nhiên chiếc Ferrari màu đen chạy như bay, lần lượt xông qua đèn đỏ, chèn ép rất nhiều chiếc xe ở hai bên, dẫn đầu mở đường cho chiếc Limousine phiên bản dài vô cùng nổi bật, phách lối như vậy, cho dù là quan chức đứng đầu cũng dám lộ liễu như vậy, đếm chút, tổng cộng đến hơn ba mươi chiếc xe tiên phong mở đường.

      xe đến tột cùng là người phương nào?

      Sân bay thủ đô

      Xung quanh khu vực xa hoa ngừng ồn ào náo động, trong hành lang sáng ngời, dòng người vô cùng chật chội, vào mùa du lịch, đủ các loại màu da ở khắp mọi nơi, các gia đình rối rít mang theo con cái, lôi kéo chào hỏi xếp hàng tại quầy mua vé, mặt tươi cười rạng rỡ, cảnh sắc hài hòa.

      Vốn có hàng loạt tiếng ồn ào nhốn nháo tại sân bay, càng thêm ồn ào nhốn nháo, rốt cuộc chen chúc tới cửa kiểm tra."Oa, quá phong cách!"

      "Người nào vậy? Có phải là quan chức nào tới hay ?"

      " nhảm, người nào làm quan dám lái nhiều loại xe này? muốn sống?"

      " cũng phải, lần đầu tiên tôi thấy nhiều chiếc xe phong cách sang trọng như vậy!"

      Mọi người bàn tán ầm ĩ, suy đoán thân phận của người đến, bao lâu, các cửa lớn ra vào bị chặn hoàn toàn, các ký giả cuồng nhiệt giơ cao máy quay chụp hình, cho dù phải là nhân vật chính khách, máy bay là người giàu có nhứt nhì cả nước, cũng đến mức khoa trương như vậy chứ?

      chuyến bay Quốc Nội? Có tiền như vậy, tạo sao ngồi máy bay tư nhân? Quá nhiều bí làm cho đoàn người cách nào rời xa, hỏi đến cùng, chết ngừng nghỉ.

      Sau khi tất cả chuẩn bị xong, bên trong 30 chiếc xe Ferrari nhanh chóng xuống chừng trăm người đàn ông khỏe mạnh mang giày Tây, bước chân lộ ra khí thế cứng rắn của quân nhân, năng tùy tiện, lạnh lùng vô tình, hơn phân nửa số người bước tới cửa, lễ phép : "Làm phiền nhường chút, nhường chút!" đầy năm phút, liền ngăn ra đường lớn thẳng tới phòng chờ.

      "Hội trưởng!" Sau khi chắc chắn, người đàn ông có đầu tóc màu vàng chói, rất cung kính đứng ở bên cạnh chiếc xe, đưa tay mở cửa xe, bàn tay đưa tới đỉnh cửa xe, kính cẩn nghênh đón vị vua trong lòng.

      Chạm đất trước tiên là đôi giày Martin ống dài màu vàng nhạt, quần dài vàng nhạt, ống quần hoàn toàn bị nhét vào trong giày, chỉ cần nhìn bàn chân gần số 43, biết người tới nhất định cao hơn người bình thường, tiếp theo xuất đỉnh đầu đội cái mũ cao bồi miền Texas, sau khi đợi cả người xuất , vốn gian vô cùng náo nhiệt trong phút chốc yên lặng như tờ.

      Trong lúc nhất thời, tất cả cũng nín thở, hai tròng mắt các càng thêm trợn tròn, cái miệng nhắn mở lớn, đôi tay bưng bít miệng chặt, rất sợ thất lễ thét chói tai.

      Người đàn ông cao 1m9, mũi ưng cao thẳng, đeo mắt kính màu đỏ tím gần trong suốt, đôi mắt câu hồn lạc phách màu xanh lục, thâm thúy thấy đáy, cũng nhìn bất cứ ai, lạnh lùng đủ để cả sân bay đông cứng, đôi môi màu hồng mím chặt thành đường, làn da màu mật ong, có thể mơ hồ nhìn thấy ở dưới vành nón sợi tóc đen nhánh, ở cái nhìn đầu tiên, đầy phong cách Quốc.

      Đây chính là con lai người , đẹp gì sánh kịp.

      Áo sơ mi trắng tinh rộng lùng thùng, vạt áo bỏ vào trong quần, mang thắt dây lưng màu bạc là sản phẩm nổi tiếng, tay áo xắn tới khuỷu tay, lộ ra hơn phân nửa cánh tay hoàn mỹ, cổ tay phải đeo chiếc đồng hồ nổi tiếng tượng trưng cho thân phận, càng tăng thêm thân phận tôn quý ít, tai trái đeo chiếc bông tai giống đầu đạn sáng lấp lánh, ăn mặc đơn giản, nhưng lại giống với người khác.

      Cổ áo khẽ mở hai cúc, lộ ra trái cổ khêu gợi, thỉnh thoảng di chuyển, bắp thịt xung quanh chiếc cổ thon dài vô cùng săn chắc, vóc người cân xứng, mập gầy vừa phải, người cao lớn, toàn thân cũng lộ ra khí thế mạnh mẽ bức người, người bình thường khó có thể thuần phục được.

      Mê luyến nhìn người từ sải bước qua bên cạnh, nam nữ ở cửa cũng đè nén cuồng loạn trong lòng, sống nửa đời người, lần đầu tiên nhìn thấy người có dáng dấp hoàn mỹ như vậy, khuôn mặt như được gọt gũa, giống như tác phẩm điêu khắc do người thợ khéo léo tỉ mỉ làm ra, hơn nữa, đây là người sao?

      trăm người vây quanh người đứng đầu từng bước, từng bước vào phòng chờ, mắt nhìn 6 phía, tai nghe 8 hướng, dám sơ suất chút nào, rất sợ có người thừa cơ an phận.

      Lạc Viêm Hành trước sau vẫn giữ thái độ lạnh lùng, đối với khí ào ồn cũng tạo thành bất kỳ ảnh hưởng, rất có phong độ thân sĩ.

      sớm chờ ở cửa lên máy bay, mười người đàn ông cùng mặc trang phục chính thống, người đàn ông cầm đầu gần ba mươi tuổi, đôi mắt đầy cơ trí, sau khi nhìn thấy phía trước lực lượng lớn, lập tức khom người nở nụ cười, tiến lên lễ phép đưa tay : "Nhị gia, lâu gặp!"

      nét mặt vô cảm của người đàn ông rốt cuộc có chút thay đổi, môi mỏng khẽ cong lên, cũng đưa tay ra, trung văn lưu loát : "Kiểm soát viên quân số 2, Trần Vĩnh Bình?" tay tháo kính mát xuống, trong hốc mắt sâu, con ngươi màu xanh biếc như bảo thạch, có chút lạnh nhạt rệt, thậm chí đem thân phận của đối phương ra toàn bộ, chờ đợi đối phương đáp lại.

      Trần Vĩnh Bình bắt tay của người đàn ông cười khổ: "Chính là tôi!" Có thể bị nhớ kỹ, xem như là rất may chứ? Trước kia tiếp xúc với người đàn ông này đều là trai Trần Ngọc Bình, ra, vẫn là lần đầu tiên làm ăn với người đàn ông này.

      "Xin chào!" Lạc Viêm Hành đối với trí nhớ của mình vẫn tương đối kiêu ngạo.

      Bắt tay xong, Trần Vĩnh Bình tự mình dẫn người đàn ông về phía lối , giới thiệu: "Cấp căn dặn, tất cả bên trong buồng máy bay, có người quấy rầy đến ngài!" Thấy Lạc Viêm Hành cũng lộ ra vẻ gì, mới biết mình linh tinh, những thứ này sớm thành thói quen, bất đắc dĩ cười cười.

      Lực lượng vốn theo Lạc Viêm Hành cũng rút người trở về, Hàn Dục ôm chầm lấy em tốt lắc đầu thở dài: "Aiz! Cùng những người này giao thiệp là phiền toái, nhất định tới ngồi hàng dân dụng!" Có máy bay tư nhân ngồi, ở gây , giày vò Hành.

      "Ha ha, cậu biết cái gì? Như vậy mới gọi đường ngay, ngồi máy bay tư nhân của , kiểm soát viên có máy bay tư nhân còn gì nữa? Ngồi máy bay của chúng ta? nhân vật quân , ngồi máy bay chúng ta phải càng thêm đòi mạng sao?" Bạch Diệp Thành nhún vai cái, thấy gương mặt phiền muộn của người em, vui vẻ : "Nghe kinh đô này mỹ nữ như mây, còn ba giờ nữa, muốn hưởng thụ hay ?"

      Hàn Dục nhất thời liếc Diệp Thành cái: "Xấu xa!" Sau đó quay mặt , sải bước cách xa.

      Xấu xa. . . . . . Bạch Diệp Thành châm biếm, xấu xa, làm sao sanh con? Xem cậu có thể giả bộ tới khi nào.

      " phải đâu? tại mua vé máy bay, máy bay lớn như vậy, chẳng lẽ để hai người kia ngồi sao?"

      "Xem bộ dáng là vậy!"

      "Chậc, chậc, chậc, nhân vật trâu bò! Hôm nay xem như là mở rộng tầm mắt rồi."

      Có thể trâu bò sao? Bill Gates cũng được đối xử như thế này ? Cái này so với người có mấy trăm chiếc máy bay tư nhân còn đáng sợ hơn, các bí thư tỉnh ủy cũng có khả năng này, đáng tiếc người nào biết thân phận của .

      Mọi người khỏi hâm mộ, vốn cảm thấy tiền làm cho người khác càng giận sôi, lần này tốt rồi, quyền còn lớn hơn trời, nhìn dáng dấp bất quá cũng chỉ 30 mà thôi, người lại có bản lãnh lớn như vậy? Quả nhiên là người so với người, cũng hết sức khác biệt.

      **

      Ngục giam Bá Sơn, trong những góc xanh của thành phố F, dưới bầu trời mênh mông, bên ngoài rất vui tươi thoải mái, khắp nơi xanh biếc màu, chim hót hoa thơm, khoe màu đua sắc, nó cứ như vậy đứng yên ngay giữa sườn núi xinh đẹp.

      Theo hai người nữ quản giáo trại giam, vẻ mặt lạnh lùng kéo cánh cửa ra, người phụ nữ xoải bước ra, cảm giác dường như hận được chắp cánh nhanh chóng bay lượn, lâu thêm khắc cũng bị mất mạng, dưới ánh nắng chói chang, kịp chờ đợi nhắm mắt, ngửa đầu, miệng há to hít khí lâu, gần như từng tế bào người đều sôi trào.

      Người phụ nữ có vóc dáng mảnh mai nhưng xương cốt cứng rắn giống như sắt thép, có lẽ vì mái tóc ngắn, nên lộ ra khuôn mặt xinh đẹp câu hồn lạc phách, dường như còn rất trẻ, cộng thêm vì đeo băng mà nơi ngực bằng phẳng, áo sơ mi trắng, quần jean màu đen bó sát, người buông lỏng, bước chân thoải mái, thậm chí mang phong cách của tên con trai, ngạo mạn phách lối ai bì nổi, biểu diễn rất sống động, cao thấp khó phân biệt.

      ngờ chỉ cách cánh cửa, khí cũng giống nhau, tầm mắt thẳng hướng về phía ánh mặt trời rực rỡ, mắt chớp, Lạc Viêm Hành, năm năm rồi, lão nương lúc nào nghĩ tới , vậy còn ?
      Phiên Nhiên, malRubyzjn thích bài này.

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 002: Thói đời bạc bẽo (1)


      "Chó. . . . . . Nhật!"

      sai, đây là câu đầu tiên sau khi Trình Thất ra tù, lời lộ ra hận ý, nhất định phải đánh gãy tay thiếu chân, nếu khó tiêu mối hận trong lòng.

      " ra ngoài làm người tốt, đừng trở lại nữa!"

      “Ầm!”

      Cửa chính lần nữa đóng lại, Trình Thất hừ lạnh, trở lại? Cho dù muốn trở lại, cũng muốn lôi kéo tên khốn Lạc Viêm Hành kia cùng , hề có tư chất, nghiêng đầu nhổ nước miếng đất, chẳng qua. . . . . . Sờ sờ mái tóc bị cắt ngắn lộn xộn và quần áo mốc meo, bộ dáng người ra người, quỷ ra quỷ, lấy cái gì tới gặp mặt em và bọn thủ hạ?

      Mặt mũi đại biểu cho người, mặt mất rồi, người còn sống đời sao? Nhưng lại có lựa chọn nào khác, mắt nhìn thấy bên kia đường chiếc xe MiniBus mở ra, vội vàng đưa tay đầu, vẫy lung tung.

      "Đại tỷ!"

      "Chị!"

      Tiếng gào lên kinh hãi làm chấn động chim muông trong núi bay tan tác, liên tiếp từ trong buồng xe xông ra chừng ba mươi người, nhìn thấy mắt kiếng Trình Thất bị hỏng đến lợi hại! Người chen vào hay sao? Mắt thấy đoàn người muốn xông tới, lần nữa đưa tay sửa sang lại quần áo, cố gắng muốn mất uy nghiêm.

      Ba phút sau. . . . . .

      Trình Thất chậm rãi để tay cài cúc áo xuống, dùng loại ánh mắt thể tưởng tượng nổi từ trái quét phải, đôi môi khẽ nhếch, bị rung động hoàn toàn có cách nào phát .

      Bên kia đường, chừng ba mươi người có thể dùng dạng đứng đắn để hình dung, tuy sắp hàng chỉnh tề, nhưng cao, thấp, mập, ốm, mọi thứ đầy đủ hết, ăn mặc càng thêm ngổn ngang, có người mang cái bao tay plastic đỏ thẫm, còn có người mang tạp dề ny lon, dép mủ, quần cụt, áo sơ mi vải bông quê mùa. . . . . Ôi chao, ông trời của tôi ơi, dường như còn có hình tượng hơn so với bọn họ?

      "Đến. . . . . . Cũng chỉ có các người?" thể chứ? Phi Vân Bang cũng từng là bang phái lớn thứ năm tại thành phố F, 500 người, mặc dù có quy định mọi người mang giày Tây, nhưng nhớ tài sản hơn nghìn vạn, xe thể thao hơn ba mươi cỗ xe, thế nào cũng phải giống như trong phim ảnh chứ, Hắc bang đầu não ra tù, đoàn xe lớn nghênh đón, tại sao lại. . . . . .

      Đứng đầu là phụ nữ có bộ mặt rổ gọi là Ma Tử, vỗ ngực cái, lớn tiếng : "Đại tỷ, cũng chỉ có chúng tôi! Cung nghênh đại tỷ thoát ly khổ ải, lại thấy ánh mặt trời!"

      Trình Thất choáng váng, trong đầu kêu ong ong, thông minh như , há có thể nghĩ tới, năm năm này nhất định xảy ra điều gì cách nào tưởng tượng, trong nháy mắt cách nào suy nghĩ được.

      Duy nhất người đàn ông có dáng dấp tương đối tuấn bước ra khỏi hàng, bi thống nhìn Trình Thất khổ sở : "Năm đó, sau khi bị bắt, xảy ra rất nhiều việc, tạm thời cũng hết, tóm lại, ba mươi bốn người chúng tôi, xem thường cái chết theo , sáng lập lại huy hoàng!"

      Trình Thất hít sâu hơi, bất đắc dĩ a, bất đắc dĩ, ngón tay xoa xoa tâm mi, Đúng vậy a, nên nản chí, hơn ba mươi cũng phải là người sao? Chỉ cần cờ hiệu Phi Vân Bang vẫn còn, có cơ hội trở mình!

      "Chị, chúng tôi bây giờ cũng trôi qua khá tốt, khu chợ bán thức ăn cũng bị chúng tôi thầu bao, Lộ Băng mỗi ngày bán cá, chị Ma Tử bán rau, Bàn Tử bán thịt, mà em chỉ bán kẹo, mọi người ở trong khu Tứ Hợp Viện, mỗi ngày đều náo nhiệt, vui vẻ đấy!" Salsa chắp tay trước ngực lốp bốp giới thiệu, vốn nghĩ báo thù cũng sao, chỉ cần mọi người có thể ở cùng nhau, đối với chính là hạnh phúc lớn nhất.

      Nhìn ngây thơ như vậy, người duy nhất mặc bộ tây trang giá rẻ thẳng thớm, Đông Phương Minh nhún nhún vai: "Đây chính là cuộc sống trước mắt, phải mọi người cố gắng, mà năm năm trước, kích kia của Lạc Viêm Hành quá mức nặng nề, sau đó người các băng nhóm lớn cũng đến dựa vào dưới trướng của Long Hổ, hôm nay Hắc bang cả thành phố F cũng bị người gọi là Nhị gia khống chế!"

      "Nhị gia?" Trình Thất nhíu mày suy nghĩ hồi lâu, đột nhiên trợn to mắt kêu lên: " phải là Long Hổ quốc kia chứ?" Đây chính là Bang Hội lớn theo kịp, Hắc bang thế giới đều ở trong phạm vi quản lý của , hội trưởng được gọi tên là Nhị gia, luôn ở tại quốc phát triển, chẳng lẽ tới Trung Quốc rồi sao ? Hay là ở thành phố F?

      Nghĩ như thế, trong lòng nhịn được kích động dữ dội? Có thể đời này bội phục qua người nào, ngưỡng mộ qua người nào, chỉ có Nhị gia này, nghe người này tuổi trẻ tài cao, mười sáu tuổi Duy Ngã Độc Tôn, hai mươi tuổi trở thành người đứng đầu Long Hổ, hai mươi lăm tuổi vang dội thế giới, hôm nay ba mươi tuổi sao?

      Người này tương đối lợi hại, là học tập làm gương, từ sau khi biết nửa dòng máu Châu Á, trong lòng ngưỡng mộ, mặc dù năm năm qua, cũng chưa từng có người thương đến thăm tù lần, nhưng nghĩ tới “Nhị gia” này, nhịn được tim đập rộn lên, đáng buồn chính là gặp cũng chưa từng gặp qua lần.

      Tưởng tượng năm đó, điên cuồng thu góp tất cả tư liệu về Nhị gia này, bị ma xui quỷ ám, muốn chạy như bay đến bên cạnh , chỉ cầu đối phương nhìn mình lần, cho biết ở thế giới bên kia, có vô cùng ái mộ , cả ngày mơ mộng làm bé lọ lem, vì vậy thiếu chút nữa làm hại bang hội vất vả may mắn thành lập nên bị tan rã.

      Bất đắc dĩ mới tìm người đàn ông để giải nỗi khổ tương tư, bởi vì biết, cho dù là diện mạo, hay tính cách từ trà trộn đầu đường xó chợ, đều xứng với vương giả cao cao tại thượng, nghe người ta hai mươi lăm tuổi lấy hai bằng học vị tiến sĩ tại Havard, liên tục vô địch giới võ thuật chín lần, dáng dấp đủ để khuynh đảo phái nữ thế giới, loại đàn ông này, phụ nữ nào ái mộ?

      Được rồi, ái mộ cũng chỉ ở tình đầu tiên, ai mà có thời niên thiếu?

      Vốn sớm chết tâm, tuyệt đối nghĩ tới, sau khi ra tù, ngày thứ nhất liền nghe được tin tức đối phương tới thành phố F, trái tim vốn chết, lại dấy lên lửa lớn hừng hực, Nhị gia, xưng hô đầy khí phách? Nếu như là từng, nghĩ hết mọi biện pháp gặp mặt lần, theo tuổi tác trưởng thành, tự biết cũng trưởng thành.

      Cái loại đàn ông đó, thích đơn giản, dịu dàng như nước, phong cách hào phóng, hơi thở như lan, cũng phải là , mà cũng người đàn ông, mà mạnh mẽ thay đổi mình, loại người như thế, chỉ có thể đứng xa nhìn, thể chạm tới, phải là của , cần gì phải gò ép?

      Chẳng qua. . . . . . Do dự chút, Trình Thất biến sắc : "Mục tiêu lớn nhất trước mắt của chúng ta chính là Lạc Viêm Hành!" Nghĩ đến ba chữ này, lại thầm cắn răng.

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 002: Thói đời bạc bẽo (2)


      "Hừ! Chúng tôi chờ ngày này năm năm rồi, năm năm này, phải chúng tôi đem bang hội phát triển, mà muốn tự tiện ra mặt, chờ đợi đại tỷ ra, nhắc tới cũng kỳ quái, cái tên Lạc Viêm Hành này, kể từ năm năm trước náo loạn như vậy, sau khi vừa ra, còn lưu truyền tích về nữa, ngược lại năm đó càng giống như làm việc cho Nhị gia, bởi vì mới vừa làm xong cuộc dọn dẹp to lớn, Nhị gia xuất ở thành phố F rồi ! Mà , chỉ thỉnh thoảng xuất hai lần." Ma Tử căm hận nhổ nước miếng, lần này xem chết như thế nào.

      Trình Thất cười lạnh: " ra là con chó bên cạnh Nhị gia sao? Trước hết mọi người gát lại công việc trong tay, hãy tìm hiểu động tĩnh gần đây của Lạc Viêm Hành cho tôi, chờ lão nương xả cơn tức này xong, thăm viếng Nhị gia!" Phát lệnh xong, cho cự tuyệt, thẳng đến chiếc xe Minibus thê thảm nỡ nhìn.

      Nhị gia. . . . . . Chỉ nghĩ đến gặp mặt người này, nhiệt huyết sôi tào, có trời mới biết có bao nhiêu phấn chấn khi người thầm mến hơn mười năm xuất ở trước mắt.

      "À? Thăm viếng làm gì?" Ma Tử như tên Hòa thượng suy nghĩ được, phải từ trước đến giờ, đại tỷ thèm ngó tới bang phái khác sao? Đặc biệt là những bang phái cao hơn Phi Vân Bang, lẽ ra, Nhị gia này ấy nên khinh bỉ chứ? Quá khác thường.

      "Đúng vậy a đại tỷ! Tại sao phải thăm viếng ?"

      Trình Thất thầm mắng tiếng hỏng bét, chuyện thầm mến như vậy, há có thể ra? Đường đường Bang chủ Phi Vân Bang, sao có thể cùng những người bình thường kia ngang bằng? Chẳng phải để người ta cười rớt răng sao? Lúng túng xoay người nhíu mày : " phải các người hôm nay các đại Hắc bang cũng bị khống chế sao? Chúng ta muốn nổi lên, cũng phải lên tiếng chào hỏi chứ? Nếu , người ta chúng ta hiểu quy củ, đến lúc đó chịu nổi!"

      " ra là như vậy, ha ha, đại tỷ nghĩ chu đáo, tốt lắm, chúng ta về nhà trước rồi !" Ma Tử cũng nghi ngờ nữa, chân chó tiến lên mở cửa xe, gần như thấy khuôn mặt của đại tỷ tỉnh lại liền vô cùng mừng rỡ, hổ là đại tỷ, vừa ra ngục liền muốn làm sao để chấn hưng, xem ra Phi Vân Bang chết sắp sống lại rồi.

      cà lơ phất phơ đứng ở trước cửa xe, chậm chạp chịu bước lên, làm cho người phía sau cũng dám hành động thiếu suy nghĩ, đừng thấy thân thể đại tỷ mỏng manh, Thiết Đầu Công quyền đấm xuống mười mấy người đàn ông khỏe mạnh có thể thành bùn nhão cũng là chuyện trong nháy mắt.

      Trình Thất luôn suy nghĩ đến kẻ thù năm năm trước, luồng oán khí dâng lên trong cổ họng, ép tới thần kinh toàn thân đều đan vào nhau, buồn vui, dù sao năm đó người đàn ông kia cũng là cháu trai thứ hai của Tổng Cục trưởng, con thứ hai của Thị trưởng, hôm nay sợ rằng địa vị cũng đến lão Tổng? Hội Trưởng?

      Nhớ tới kẻ thù, đôi mắt đỏ lên, đôi tay chống nạnh, xoay người nhếch môi cười tà : "Nếu làm lại lần nữa, vậy từ nay về sau cũng cần gọi tôi đại tỷ nữa !"

      Đám người hiểu, cùng kêu lên: "Vậy gọi là gì?" phải đại tỷ sao?

      Trình Thất cao ngạo ngửa đầu, nhìn nơi xa xôi, kích động : "Gọi là Trình chủ tịch!" Trong mơ hồ, biết cao hơn bao nhiêu cấp bậc so với Lạc Viêm Hành kia.

      Toàn thể ngốc trệ.

      Ma Tử hơi mím môi, cười so với khóc còn khó coi hơn: "Đại tỷ. . . . . . Trình chủ tịch, mặc dù tôi biết nên hỏi, nhưng tôi vẫn muốn biết tại sao?" Có ngụ ý gì sao?

      "Biết tại sao chúng ta nghèo túng đến nay ? Đó là bởi vì người nào có danh tiếng vang dội!" Trình Thất nâng quả đấm, giống như nhìn trời thề, bắt đầu từ hôm nay, nhất định phải thay da đổi thịt, ngày nào đó Phi Vân Bang lan ra Châu Á, hướng về quốc tế.

      Lộ Băng đần độn gãi gãi cái ót: "Vậy gọi là tiếng chuông phải vang dội hơn sao?"

      Vèo!

      Trong nháy mắt, tròng mắt lạnh lùng quét qua, bộ dáng ‘Cậu ngu ngốc à?’.

      Lộ Băng nhanh chóng cúi đầu, xong rồi, xong rồi, đại tỷ tức giận, nịnh nọt chỉ hướng xe: "Đại tỷ. . . . . . Trình chủ tịch, lên xe trước!"

      "Hừ!" nào đó trợn mắt nhìn người đàn ông cái, lúc này mới giống như Hoàng đế bước lên cửa xe.

      Xe an ổn chạy con đường lớn quanh co uốn lượn, vì trong núi yên tĩnh, càng tăng thêm chút sắc thái, mà bên trong xe cũng yên tĩnh như bên ngoài, khuôn mặt Trình Thất lộ vẻ gì, hai cánh tay mở lớn, ánh mắt lạnh nhạt nhìn đường nhựa phía trước lùi về phía sau, chỗ ngồi bên trong xe toàn bộ bị xê dịch, vẫn chật chội đến nước chảy muốn lọt, Kim Bàn Tử, Ma Tử nâng cánh tay chặn phía sau Trình Thất, rất sợ em chạm trúng vào người .

      Chỗ cạnh tài xế, Đông Phương Minh ôm đàn ông trong ngực, Salsa ngồi xổm bên chân, cả bên trong xe bốc mùi khó ngửi, đành lòng tận mắt chứng kiến.

      ‘Két!’

      Đột nhiên, thắng gấp, toàn thể kêu to, ngã về phía trước, Trình Đại Chủ Tịch cứ như vậy thiếu chút nữa bay lên bay về phía cửa sổ thủy tinh, cắn răng nghiến lợi nhịn xuống lửa giận trong lòng, vẻ mặt vẫn đè nén, khuôn mặt tà mị sau khi bị cửa sổ thủy tinh giày vò, sưng mặt sưng mũi, rốt cuộc đối với thực tế tàn khốc, rơi xuống nước mắt bi thương.

      Năm đó, mỗi lần ra cửa phải đội xe lớn sang trọng hộ vệ sao? Sau lưng bọn thủ hạ tay cầm súng nhiều kể xiết, cái chớp mắt, năm năm trôi qua, người liền. . . . . Nghiêng đầu nhìn các em, tỷ muội ngày thường vô cùng náo nhiệt chút, cũng chỉ mang cái đồ chơi gì đó? cổ còn có nước bùn bẩn, tóc Ma Tử càng giống như lâu cắt tỉa, khóe miệng Salsa còn có vết bẩn. . . . . .

      Người người sợ hãi Phi Vân Bang, thế nhưng suy bại đến nước này, làm sao mà chịu nổi!

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 003: thể chờ đợi (1)


      Mặt trời lặn phía tây, mặt biển ráng chiều, bên trong chung cư cũ nát tại thành phố F, Trình đại Chủ Tịch chân mang dép kẹp, tay gắp tàn thuốc, mất hồn ngồi chiếc ghế quý phi duy nhất ở trong tứ hợp viện suy tư, mắt phượng híp lại nhìn về phía trời chiều, thỉnh thoảng giống như than thở, phun ra làn khói, hai chân vểnh lên thỉnh thoảng đong đưa.

      Thế lực trước mắt, lấy cái gì đối đầu với đứa cháu trai thứ hai của Tổng Cục trưởng trước kia? Hơn nữa, người ta cùng hắc đạo Nhị gia có lui tới riêng, nếu đánh nhau, người ta cầm súng, lấy cái gì? Cái xẻng sao? Cái xẻng có thể bổ chết , hay bàn chải bồn cầu? Chà cái chết . . . . . .

      Mẹ ơi, chỉ suy nghĩ chút tình cảnh kia liền . . . . . .

      "Phốc, khụ khụ khụ!" hớp khói mù còn kịp phun ra nữa, sặc đến gần như bị sốc, phiền muộn vứt tàn thuốc xuống, đáng chết, cũng may cha chết, nếu , phải từ trong mộ bò ra ngoài lột da của .

      bang hội tốt lành trở nên như vậy, làm sao mà chịu nổi?

      Đúng vậy, cũng nên oán trời trách đất, chỉ trách tên cháu trai kia quá mức chó săn, nhất định là nghe Nhị gia sắp ở chỗ này phát triển, mới giúp cảnh sát giết diệt trừ băng đảng xã hội đen lớn, nhớ lại năm đó, người ngựa lập nên vùng đất riêng, tâm huyết đời, bị hủy trong đêm, cũng cảm giác là mình tài nghệ bằng người.

      Nếu tên cháu trai này có bản lãnh trực tiếp đối đầu, nơi nào chứa được phách lối như thế? hiểm, xảo trá, vô sỉ, hèn hạ. . . . . .

      Hừ! Cùng lão nương chơi đấu trí, đùa chơi chết , đồ thất đức.

      đường hiểm, sao lại làm theo? có cách nào đối đầu trực tiếp, vậy chơi con đường đàng hoàng, nghe năm đó bị đưa vào ngục giam có thể có gần ba mươi người đứng đầu các băng đảng, ra ngoài trước thời hạn cũng ít nhất có hơn mười người, tại sao cũng thấy báo thù vậy? (lời của tác giả: bởi vì cũng ra quân chưa thắng trận chết rồi !)

      Bọn họ sợ , cũng sợ, dù thế nào, cũng là Hỗn Thế Ma Vương, người đời sau Trình Giảo Kim, Tiểu Ma Vương, từ sợ trời sợ đất, cùng lắm chính là cái mạng, ai dọa ai !

      "Chị, tặng cho chị!"

      lúc này, Salsa cầm bó hoa cúc dại màu vàng dịu ngoan đứng ở bên cạnh Trình Thất, hai bím tóc to buộc lên cao, hợp với đôi mắt to ngập nước, ánh mắt hồn nhiên trong sáng, giống như chưa đủ mười tuổi, gương mặt xinh đẹp lộ ra nụ cười nồng đậm, áo đầm trắng tinh làm cho nó vô cùng giống tiên nữ dính khói bụi trần gian.

      Trong lòng vốn nóng nảy, nhìn thấy trong nháy mắt an tĩnh lại, trìu mến thò tay tiếp nhận bó hoa, khẽ thở dài: "Tại sao em buồn lo?" điểm này, làm cho người ta hâm mộ, từ thấy mặt bé này có ưu sầu, trừ lúc đầu bị bắt . . . . . .

      "Ha ha, bởi vì có chị ở đây, em vui vẻ a, mỗi lần vừa nghĩ tới chị, nằm mơ cũng cười tỉnh lại!" Salsa chớp chớp mắt to, chị chính là tất cả của , lúc đầu nếu phải chị chứa chấp , có lẽ sớm đói chết ở trạm xe lửa, những trai, chị khác, phần lớn đều là nhi cha mẹ, mà , ràng có cha mẹ, lại muốn đem vứt bỏ, sao, có chị là đủ rồi, chị chính là cha mẹ của .

      Trình Thất rất thích nản lòng, chán chường, từng bao nhiêu lần ngã xuống, bò dậy nổi, đều là này cho sức mạnh, đầu óc đứa bé chậm phát triển cũng có thể ôm ảo tưởng mong đợi đối với tương lai, có tư cách gì được?

      "Chị Thất. . . . . . Trình chủ tịch, có tin tức!"

      Tập trung trong phòng ăn, nhóm người ngồi vây quanh cái bàn gỗ nhanh chóng buông chén đũa xuống, nhìn ba người ngoài cửa thở hổn hển, Trình Thất phấn chấn, trợn to mắt, hiểm cười : "!"

      Ma Tử vỗ ngực cái, vọt tới trước bàn ăn bưng lên chén nước ừng ực xuống bụng, lúc này mới thở dốc : "Chúng tôi cầm nửa gia sản trong bang tiếp cận người ở hỏi thăm được, ngày mai Lạc Viêm Hành đến đảo Quan Nham, hình như làm giao dịch phi pháp, mệt chết tôi!" Lau qua loa bớt đen gắn đầy gương mặt, có lẽ là vô cùng xấu xí nhất nhà, cho nên luôn luôn ăn mặc tùy ý.

      Lộ Băng và Đông Phương Minh đồng loạt gật đầu, bày tỏ tin tức có thể tin.

      Đông Phương Minh là tâm phúc lớn nhất của Trình Thất, làm việc rất cẩn thận, sai nhất định sai, Trình Thất biết đảo Quan Nham này, nằm ngay giữa vùng biển chủ quyền, trước kia cũng ở đó tiến hành giao dịch, cảnh sát rất ít đến nơi này dò xét, địa điểm phạm pháp tốt nhất, bàn tay bé sờ cằm, lâu cái miệng nhếch lên tà ác, đảo Quan Nham, nơi đó thỉnh thoảng có sương mù dày đặc đấy.

      "Mọi người có biết tướng mạo của Lạc Viêm Hành ?" Đây mới là mấu chốt, bắt nhầm người, phải uổng phí tâm cơ sao?

      người đàn ông giơ tay đứng lên : "Tôi có may mắn mắt thấy qua lần, ngược lại có mấy phần giống Nhị gia mà mọi người đến, con ngươi màu xanh lục, phong cách ăn mặc phần lớn là tây trang, dễ dàng nhận ra!"

      Con ngươi màu xanh lục? Trình Thất trầm mặc, thể nào tiếp nhận được kẻ thù và người sùng bái có đặc điểm tương tự, như vậy, Lạc Viêm Hành cũng là có nửa dòng máu Tây Phương, như vậy, và Nhị gia quen biết cũng có gì lạ, hừ, phải chỉ là con chó thôi sao? Đây là cơ hội tốt trời ban, ông trời cũng đứng về phe , cũng thể bỏ lỡ.

      Siết chặt chiếc đũa, nghĩ tới loạt sách lược vẹn toàn, đảo Quan Nham, sương mù dày đặc. . . . . .(còn tiếp)

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :