Đổi hồn - Đại Mễ Trùng(c39)

Thảo luận trong 'Bằng Chứng Vi Phạm nội Quy'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cafe sang

      cafe sang New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      1
      Bạn ơi, mình là chủ nhân blog cafesang, quy định blog của mình là muốn mang truyện đâu phải hỏi ý kiến của mình trước, mình nhìn thấy lời đề nghị nào từ phía bạn hết nhưng lại thấy đăng truyện của mình. Tuy bạn có ghi nguồn đầy đủ nhưng vì mình cũng có vài cầu đối với truyện nếu mang ra ngoài blog của mình nên mình hi vọng bạn tạm thời ngừng đăng truyện này nhé. tại mình chỉ đăng truyện này blog của mình và trang khác thôi, những trang còn lại phải đăng sau 20 chương, hoặc đợi truyện hoàn, các bạn là web, mình chỉ là blog, nên nếu đăng thế này chẳng khác nào truyện mình edit mà blog của mình lại nằm dưới trang của các bạn, như vậy công bằng chút nào cả. tại bạn đăng tới chương 39, mình đề nghị bạn nên dừng đăng đến khi truyện hoàn tuần.Tụi mình làm tự nguyện nên những thứ về tinh thần ảnh hưởng rất lớn đến tụi mình.Hi vọng bạn hiểu và hợp tác.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      1 trang khác của bạn là lqd mời bạn ra ngoài và đọc nội quy box truyện của bọn mình bạn nhé

    3. cafe sang

      cafe sang New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      1
      Ừm, mình hiểu rồi, bạn làm đúng quy định bên bạn là chỉ đăng những truyện public web khác nhưng thực tế bạn cũng hề hỏi qua người đăng truyện LQD, vì chỉ cần bạn hỏi mình tiếng phải vướng mắc chuyện gì đâu.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      xin chào bạn, :) bên box edit này 98% là đăng truyện của LQĐ mà ko cần xin phép, vì những lí do riêng, nên mong bạn lướt xuống chữ kí của Lăng để biết thêm, ngoài ra, nếu bạn ko muốn truyện nhà bạn mang sang đây, bạn cứ ngừng đăng LQĐ, Lăng ngưng đăng ngay, vì tr nơi đây đều đc lấy từ nguồn LQĐ, nếu ko xuất LQĐ lăng ko lấy :)

    5. cafe sang

      cafe sang New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      1
      Mình hiểu, đây là quy định bên bạn nhưng nó áp dụng cho mình. phải mình cầu các bạn được đăng hay cho đăng mà mình chỉ muốn các bạn tạm thời dừng cho đến khi truyện hoàn. Mình nghĩ mình là người edit, mình có quyền cầu đăng thế nào chứ? Đâu phải mình cầu gỡ bỏ đâu. Nếu cứ ko muốn bị đăng qua trang khác mà xin phép dừng ở trang đăng , vậy truyện ở đâu các bạn chia sẻ? Mình ngang ngược, mình chỉ muốn bảo vệ quyền lợi của mình trước thôi, ràng cũng hề làm khó các bạn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :