1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đè một cái liền đính ước - Đường Dao (48C + 1NT)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Đè Cái Liền Đính Ước

      Tác giả: Đường Dao

      Tên gốc: Nhất áp đính ước


      Edit: Min Ngốc

      Độ dài: 51 chương

      Thể loại: đại, ấm áp, nam chủ phúc hắc, HE



      Giới thiệu:


      —— Tại sao tôi tôi "" quyền lợi?

      —— Nha đầu, thực cho rằng người gây họa vĩnh viễn nhởn nhơ được ngoài vòng pháp luật sao?

      Mùa hè năm ấy, Lăng Nhuế tông xe vào chân trái Tiêu Hạo;

      Hoảng hốt bỏ chạy, nhưng ngờ gặp lại nhau lần nữa mà lại dùng phương thức này, trong trường hợp này. . . . . .

      Về sau, Lăng Nhuế hiểu, cuộc sống chính là cái chén súc miệng, bi kịch, dụng cụ làm sạch (hài kịch) thay phiên trách nhiệm.

      Vĩnh viễn giết trở tay kịp

      Nhưng? ?

      Cầm thú vĩnh viễn là cầm thú.

      mặc quần áo là cầm thú, mặc quần áo vào chỉ đổi tên gọi là "Mặt người dạ thú" !

      Cầm thú đánh lừa biết bao nhiêu người? Chỉ cười châm biếm mà thôi.

      Lăng Nhuế khóc, ra phá đoán của người già hoàn toàn sai! ! !

      Nhưng vì sao lại phải dùng máu và nước mắt của mình để chứng minh?

      Chậm , chuyện trước mắt này. . . . . . Là cái tình huống gì?
      251XYZDion thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1: Gặp lại



      Vội vã chạy đến phòng học, Lăng Nhuế phát buổi tọa đàm vẫn chưa bắt đầu, trong lòng thở dài hơi. Cúi đầu xem đồng hồ điện tử tay ——13:26: 39, khẽ cau mày, ngay cả thời gian cũng sớm liền cười nhạo mình?

      Toạ đàm của khoa điện tử bắt đầu lúc 13:30, nhìn phòng học đầy ắp người, Lăng Nhuế vừa mở miệng, vừa tới hàng ghế cuối cùng.

      "Khi trước tọa đàm chúng ta có thấy nữ sinh tích cực như vậy đâu, lần này chủ nhiệm lớp dùng thủ đoạn gì cưỡng chế vậy?" Lăng Nhuế nhìn bạn xinh đẹp phía trước, mở miệng hỏi bạn cùng phòng bên cạnh.

      "Hiệu ứng trai đẹp chứ sao!"

      Lời ít mà ý nhiều, Tô Mẫn Mẫn bổ sung, "Nghe lần này người chủ giảng là Princeton rùa biển, theo nhân sĩ từ phía chính phủ tiết lộ, chỉ có diện mạo xuất chúng, thông minh xuất chúng, cái quan trọng nhất đó là người đó vẫn chưa có người !"

      "Ah. . . . . . Khó trách á. . . . . ." Lăng Nhuế dùng khăn ướt lau khuôn mặt mồ hôi, nhìn những nữ sinh tranh giành nhau ngồi ghế phía , nhịn được trêu ghẹo, "Thói đời bạc bẽo a, ngay cả chủ nhiệm lớp thanh cao cũng bắt đầu dùng con át chủ bài hiệu ứng ‘ trai đẹp ’! Chỉ là, như , mọi người còn chưa có tới đâu, lời đồn đãi thể tin hết, có thể Hôi Thái Lang vượt biển cũng nên, đúng ?" xong, Lăng Nhuế nhìn Tô Mẫn Mẫn toét miệng cười đến hả hê, hoàn toàn vứt hết nhưng lo lắng khi nãy.

      "Nhuế Nhuế? Rốt cuộc vượt qua kì thi, thoát khỏi xưng hô Đại Sư Tỷ rồi hả?" Tô Mẫn Mẫn thấy hứng trí, liền nghĩ tới mỗi lần tham gia kì thi lấy bằng lái xe về đều mặt xám mày tro, nét mặt khó nén bi phẫn, đương nhiên cho rằng Lăng Nhuế bạo phát là vì chuyện này.

      Lại , gần đây Lăng Nhuế học lái xe thành công, hổ với cái danh xưng "Trường học lái xe Truyền Kỳ". Lăng Nhuế nghỉ hè năm trước bắt đầu học lái xe, thuận lợi thông qua kì thi lý thuyết, tới khi thực hành, kết quả lại cứ mắc kẹt đường, thế nào cũng qua nổi, giống như con tôm to ra sức nhảy trong nồi nước sôi vậy, nhưng dù giày vò thế nào cũng chỉ là tôm tép, phải cá chép —— trở mình được!

      Tại sao người khác có thể thuận lợi vượt qua kì thi, mà mình lại được đây? Lăng Nhuế còn chưa nghĩ ra lý do là gì, năm cứ như thế mà trôi qua, hóa ra lúc đầu cũng là tiểu sư muội, phấn đấu Đại Sư Tỷ, địa vị chắc chắn đến có người nào rung chuyển nổi!

      " có!" Sau tiếng than thở, Lăng Nhuế giống cà nhiễm sương trong ngày đông vậy. Nếu như phải bên ngoài phòng học ve kêu mỗi ngày, Tô Mẫn Mẫn nhất định cảm thấy mùa đông đến gần.

      " vượt qua?"

      "Đại Sư Tỷ vẫn chăm sóc tớ, cậu chị ấy làm sao đây? Chẳng lẽ hề có ý định rời ?"

      Tô Mẫn Mẫn kinh ngạc nhìn Lăng Nhuế, cái vấn đề này, giống như đúng là có cách nào trả lời. . . . . .

      vất vả mới hưng phấn được như vậy mà chỉ vì Tô Mẫn Mẫn hỏi vấn đề kia, còn sót lại chút gì, Lăng Nhuế liền nghĩ tới màn kinh hồn buổi sáng, con ngươi giật giật mấy cái.

      ra , hôm nay có thể vượt qua được kì , nếu như tự tiện trốn ra khỏi trường thi, có lẽ, lúc này sớm thoát khỏi danh hiệu "Đại Sư Tỷ" , nhưng —— thời gian thể quay ngược ah!

      Này là cuộc sống sinh ra chuyện đáng tiếc ....!

      Ào ào tiếng vỗ tay đem Lăng Nhuế từ ai thanh than thở trở lại với thực, phản xạ có điều kiện ngẩng đầu nhìn lên phía chủ giảng khán đài, mới nhìn cái, đem mồ hôi khi nãy của Lăng Nhuế trở lại toàn bộ.

      Giờ phút này, Lăng Nhuế rốt cuộc hiểu —— thế nào là "Bi kịch" !

      Sinh hoạt bàn trà, tự nhiên chỉ có bộ đồ ăn, nhưng, phải hạnh phúc giống như Lăng Nhuế vậy, chỉ sợ cũng là số ít trong cực phẩm !

      Cái gọi là bi kịch, đương nhiên phải trọn vẹn mười ba tháng làm Đại Sư Tỷ, nhưng vẫn lấy được tấm bằng lái; phải đến lượt tự mình lái x era ngoài đường, bởi vì nhất thời vô ý đâm gãy chân trái người lạ mà bỏ chạy; phải người qua đường này vừa vặn là người đứng bục kia; mà là, sau khi nhìn xung quanh phòng học, chợt đem ánh mắt dừng lại chỗ mình, khóe miệng còn nở ra nụ cười yếu ớt. . . . . . T__T

      Kể từ đó, trong nháy mắt trong lòng Lăng Nhuế mọc đầy rêu xanh—— chíp bông (tiếng gọi thân thiết đối với trẻ sơ sinh) , hiển nhiên bị bắt gian tại giường ôi thôi!.

      Đại não rất nhanh chóng đưa ra quyết định, Lăng Nhuế nhanh chóng cúi đầu, thầm tự trấn an có lẽ chỉ là trùng hợp. Dù sao dạo này, người giống người nhiều vậy, cho nên mới vậy!

      "Hiệu ứng vỏ rùa" trong con rùa rụt cổ vào, mình phải là con rùa rồi, giống như hội này lăng Nhuế, giảo định là"Trùng hợp" lại có thể như nguyện?

      đời nhiều chuyện trùng hợp như vậy, nếu bạn học Lăng Nhuế cũng nhất định vượt qua kì thi sát hạch lấy bằng lái kia. . . . . .

      "Bạn học hàng cuối cùng, lên phía hàng đầu ngồi." Người vừa là chủ nhiệm khoa, được gọi là "Snape" , dĩ nhiên là bởi vì người nào chào đón, mới bị cái tên 《 Harry Potter 》của viện trưởng Slytherin làm cho tiếng tăm trở nên lừng lẫy.

      Vừa xong, Lăng Nhuế quẫn bách triệt để rồi, chuyển chỗ ngồi trắng trợn như vậy bị phát mới là lạ! thể chuyển, liều chết cũng thể động! Đầu có thể rơi, máu có thể chảy, chỗ ngồi tuyệt đối thể thay đổi!

      Thuyết Tương Đối cho chúng ta biết, thế gian có yên lặng tuyệt đối, tất cả vận động đều là tương đối .

      Mọi người la hét ầm ĩ phiền toái, mặt lại khuất phục dưới uy quyền của Snape. Người, quả nhiên là động vật mâu thuẩn!

      Lúc Lăng Nhuế cảm khái xong, phát ràng —— còn lại mình ! Người duy nhất ngồi lại hàng cuối, chỉ có đứng lên vẻ mặt lúng túng trái nhìn phải ngó.

      "Lăng Nhuế, nghe thấy sao?" Giọng của Snape là giọng trường Số 1, Lăng Nhuế"Vọt" đứng lên. . . . . .

      Thời điểm lần nữa ngồi xuống, lòng Lăng Nhuế cần quạt gió tới cũng lạnh cóng rồi.

      , hoàn toàn bại lộ dưới tầm ngắm của kẻ địch, hơn nữa, còn có cái gì che chắn. Mọi người đưa mắt nhìn từ hàng cuối, phiêu ~~~ đến, hàng thứ nhất!

      "Lăng Nhuế sao, cậu ta bình thường phải thích ngồi hàng thứ nhất sao?"

      "Có lẽ là trúng gió rồi rồi. . . . . ."

      "Trúng gió mà còn bi tráng được như vậy, phải là thất tình chứ!"

      Ở trường học, quả nhiên là chỗ tràn đầy những tin tức bát quái. Mặc dù uy lực thể so với Làng Giải Trí, chỉ là ngàn vạn lần được xem thường uy lực của nó, chừng phút sau bạn chính là nhân vật chính!

      Lăng Nhuế muốn tìm cái lỗ để chui xuống, ánh mắt nhìn ngó hai bên đến nửa ngày, hoàn toàn tuyệt vọng —— trong phòng học có hai cửa, đứng ở cửa trước là Snape, cửa sau là chủ nhiệm lớp ngồi.

      là trời diệt ta ah~!

      "Các bạn học, phía dưới hay nhiệt liệt vỗ tay hoan nghênh tiến sĩ Tiêu đến với buổi tọa đàm của chúng ta ngày hôm nay!" Tâm từng chút từng chút đóng băng lại, bên tai Lăng Nhuế vang lên giọng điệu nịnh hót rất ư là chán ghét của Snape.

      Trong tiếng vỗ tay của các bạn học, vị tiến sĩ họ Tiêu kia ưu nhã lên đài, chậm, chân của , giống như là chân thấp chân cao.

      Chỉ nghe tâm"Lộp bộp" tiếng, Lăng Nhuế bỗng như có ảo giác, giống như cả đời cứ như vậy ném vứt rồi. . . . . .

      "Ah, ra vị tiến sĩ kia bị thọt!" biết dũng si x nào dám mạo hiểm phát ngôn, làm cho cả lớp cười ồ lên.

      Snape cảm thấy vô cùng mất mặt vì học sinh, mất hết mặt mũi, sắc mặt vốn khó coi lại càng trầm, lát sau phát uy, vị tiến sĩ kia bận tâm đến, hắng giọng cái, "Tôi rất sùng bái những người tàn tật có ý chí kiên cường, nhưng trước mắt tôi có khuynh hướng tự kỉ."

      Vị Tiến sĩ linh hoạt trả lời khiến cả lớp lại cười ầm lên, sau câu hỏi đó của bạn học mọi người lại chìm trong tiếng cười, bản thân "Lộ ra bộ mặt " ! T___T

      cho Snape cơ hội mở miệng lần nữa, Tiến sĩ liền thẳng vào vấn đề, bắt đầu về"Nhiều hạch thời đại" tọa đàm Processor. Lăng Nhuế trong lòng vốn phịch phịch nhảy loạn, nhưng nghe nội dung tiến sĩ giảng giải sâu sắc, càng nghe càng dũng cảm, người này du học nước ngoài về quả nhiên có chút tài mọn.

      Lăng Nhuế nâng cằm lên, mắt nhúc nhích nhìn chằm chằm người kia, dần dần cũng cũng đem người trước mắt bị hại trở thành người đến tọa đàm đơn thuần.

      Tự nhiên, tình cảnh người khác xem ra giống vậy!

      Thời gian tọa đàm buổi chiều rất nhanh, khi tiến sĩ tuyên bố nội dung kết thúc, rất nhiều bạn học vẫn còn chưa thỏa mãn, tự nhiên, Lăng Nhuế cũng là trong số đó.

      A đại vốn là lấy danh hiệu lớn lao có trăm năm, nghe chuyên ngành điện tử đứng thứ ba trong nước.

      Trong khoa những người mưu cầu danh lợi tự thiết kế con chip cũng phỉ ít, vất vả mới tới cao thủ, thể nhanh chóng bỏ qua cơ hội tốt này được. Vì vậy, vấn đề tiếp theo là hướng về phía tiến sĩ, đầu năm nay rùa biển sớm còn ngậm tiền vàng, ai ngờ đến, trước mắt này lại có độ tinh khiết cao như vậy, tuyệt đối 99. 999999999%. Tóm lại, những vấn đề kia phải hỏi vị tiến sĩ này, căn bản cũng đưa ra câu hỏi, đây chính là khác biệt giữa người và người nha

      Lúc này Lăng Nhuế, thần chí sớm tỉnh táo, nhìn mọi người nhao nhao muốn tiến lên đặt câu hỏi, tự giác cơ hội tới, toạ đàm dù có dễ nghe nữa, người gây ra họa chung quy vẫn chột dạ.

      Lăng Nhuế nắm lấy sách 《 cao cấp ASIC tâm phiến thiết kế 》 chuẩn bị chạy ra từ cửa sau, kết quả, hôm này, nhất định đen tới thảm hại ——

      "Bạn học Lăng Nhuế đồng !"

      "Ách?"

      Lăng Nhuế lại lần nữa phản xạ có điều kiện quay đầu lại, kết quả là bị ném bom triệt để.

      " sao, em ! Lăng Nhuế, Lăng Nhuế. . . . . ." Lời này kéo dài, lên hai cung, sau lại đột nhiên trầm xuống, có rất nhiều thâm ý.

      Lăng Nhuế nghi ngờ nhìn vị Tiến sĩ này, trong lòng suy nghĩ, chẳng lẽ là tới báo thù?

      Nhưng nơi này vẫn còn nhiều bạn học như vậy?

      Cho nên, cho nên tuyệt có chuyện gì!

      Vỗ vỗ lấy ngực ʘʘ, Lăng Nhuế tự an ủi, sợ, sợ. Trong lòng phân tích như vậy, khỏi thẳng lưng, "Em nhé?"

      Lời này vừa ra, Lăng Nhuế ngu ngốc, vạch đen khắp mặt, chẳng lẽ còn hi vọng bị giữ lại?

      "Chậm ——" Lăng Nhuế a, Lăng Nhuế, mày là ngu ngốc a, có việc gì lại tìm phiền toái cho mình, nhưng cũng cần nhanh như vậy !

      Lăng Nhuế vừa mới xoay người, quyển sách tay liền bị rút ra, Tiến sĩ vô thanh vô thức nhìn, "Quyển sách này rất nhiều ví dụ thực tế thiết kế ứng dụng ở Trung Đông có vấn đề, vẫn là nhìn tốt hơn." Dứt lời, giống như vật phảm của mình mang . Nhìn Tiến sĩ xoay người, Lăng Nhuế cảm thấy, cuộc sống tại sao có thể trọn vẹn đến mức này? Sách này, là tốn đống tiền mua nguyên góc tiếng đó!

      Báo ứng, nhất định là báo ứng đến rồi!

      "Bạn học Lăng Nhuế, buổi sáng ngày mai mười giờ tới tòa nhà Truy Nguyên phòng 1208 tìm tôi, tôi tìm cuốn sách tốt nhất trả lại cho em."

      Mượn cũng miễn , trực tiếp cho sao?

      Tiến sĩ vừa cất lời, phòng học nhất thời giống như nổ tung.

      "Lăng Nhuế may mắn a!" nữ sinh hâm mộ cảm khái.

      "Ai bảo cậu phải mỹ nữ đây?" nam sinh hài hước nhạo báng.

      "Tiến sĩ cũng là đàn ông mà. . . . . . Hắc hắc. . . . . ."

      ". . . . . . Nha, đây chính là ‘ Hiệu ứng mỹ nữ ’ trong truyền thuyết nè. . . . . ."

      ". . . . . ."

      "Nhuế Nhuế a, mọi người hết rồi, phải cậu định đứng đây tới trời sáng chứ?" Tô Mẫn Mẫn kéo vạt áo Lăng Nhuế.

      "Mẫn Mẫn, tớ xong rồi!" Giọng mang theo tiếng khóc nức nở.

      "Ơ, được tiện nghi còn ra vẻ nha! Biết , Tiến sĩ Tiêu này là người phụ trách quỹ hạng mục tự nhiên quốc gia, cũng biết hiệu trưởng làm thế nào mới tới. . . . . . Người ta cho cậu sách, cậu còn ủy khuất hay sao?"

      đường trở về phòng ngủ, Tô Mẫn Mẫn dứt miệng nhanh chóng tình báo. ra , Tô Mẫn Mẫn học điện tử rất đáng tiếc, nếu trường học có tổ chức cuộc thi tìm kiếm gián điệp viên chuyên nghiệp, khẳng định đạt quán quân, quả rất có thiên phú, tuyệt đối cùng những gián điệp thời kì Pháp Đức đối kháng Marta hắc lệ là cùng cấp bậc!

      Này , cũng trở lại túc xá, Tô Mẫn Mẫn còn chưa có dừng lại , ". . . . . . Đừng xem Tiêu Hạo là tiến sĩ, ra nha, người ta so với chúng ta chỉ hơn vài tuổi thôi. Nghe IQ là 168, từ tiểu học liên tiếp vượt lớp rồi. . . . . ."

      Lăng Nhuế vừa nghe, hai chân mềm nhũn, ngồi phịch ở ghế. . . . . .

      Mặc dù tính toán xong đối sách đối phó với lang sói, cũng cho là người lương thiện gì, nhưng có cần thông minh tới dọa người như vậy ?

      Nữa đêm nửa tỉnh nửa mơ, Lăng Nhuế chợt nghĩ đến: Truy Nguyên, Truy Nguyên. . . . . . Truy Nguyên, Truy Nguyên, phải là giết người cần hỏi tội sao!




      Chương 2: Báo ứng


      ra , Truy Nguyên lâu có tên rất hợp với tình hình, còn có vài phần hơi thở văn học.

      Lâu này có gần hai năm vốn ban đầu là phòng Đại Hóa thí nghiệm sáng tạo đại học A, gọi là "Truy nguyên”, thực tế là lấy 《 Lễ nghĩa Đại học 》 giữa ý tứ "Dồn biết ở truy nguyên, vật cách rồi sau đó biết tới". 《 Từ điển Hán ngữ đại 》về "Truy nguyên" hai chữ là như vậy giải thích: tìm hiểu và kiểm tra nguyên lý hoạt động vật mà tổng kết thành định lý kiến thức .(đoạn này mình chịu)

      Như vậy tên nghệ thuật Dạy học lâu nhất định hao phí của người đặt tên ít công sức, kết quả đến Lăng Nhuế, vừa nghe được là được máu dầm dề "Cách sát vật luận", còn đúng là cùng cái phát ! (mình chịu)

      Lăng Nhuế giương mắt nhìn tòa nhà cao15 tầng phía trước mặt, cũng sợ chỉ có hệ điện tử mới có thể làm cho Bộ Tài Chính đại học A lần lại lần móc bạc ra bên ngoài, hơn nữa mỗi lần móc ra tuyệt đối khéo là bao tải như vậy!

      Toàn bộ phương vị LOW-E thủy tinh chống đạn phóng xạ thấp, nghe chỉ có tỷ suất xuyên suốt khá cao, cũng có thể đem ống nhòm tia hồng ngoại bức xạ nhiệt phản xạ trở về đạt hiệu quả cách nhiệt tới hơn 80%. Đây là hạng mục mới nhất của hệ hóa học cùng hệ vật lý đại học A hợp tác, bởi vì nổi tiếng tiết kiệm năng lượng hiệu quả cao, nên quốc gia tích cực mở rộng kiểu sản phẩm mới, kết quả toàn bộ tiền kiếm được đổ vào cho hệ điện tử. ra , hệ điện tử hàng năm là kiếm được nhiều tiền nhất, chỉ là, có ai biết số tiền này bị đưa nơi nào.

      Nhìn tòa nhà thí nghiệm cao cấp lóe sáng dưới ánh mặt trời, chân Lăng Nhuế rất tự giác dừng ở trước cửa cảm ứng tự động, kết quả vừa đúng lúc, vừa đúng đứng phương hướng cảm ứng lớn nhất ở cửa, kết quả chính là cơ quan cảm ứng càng ngừng hưởng ứng, cửa lúc mở lúc đóng, bận rộn ngừng.

      Lăng Nhuế ngửa đầu nhìn chút, hình như thấy được tầng 12. Cũng phải bởi vì đếm được, chỉ là từ xuống dưới đều làm bằng thủy tinh làm cho người ta căn bản phân khoảng cách tầng lầu, càng đếm càng thêm uổng công.

      "Bạn học ở cửa, phiền lòng lùi chút." Nhân viên quản lý đại khái cho là Lăng Nhuế là đơn thuần đến thưởng thức thủy tinh, chút suy nghĩ, nên để cho nàng lui về phía sau. Lại những ngày qua người giống như Lăng Nhuế tới cúng bái thủy tinh phải là ít, khó trách nhân viên quản lý cũng suy nghĩ theo xu hướng tâm lý bình thường!

      "Oh." Lăng Nhuế biết điều lùi về phía sau hai bước, chợt phản ứng, mình sao lại lui, mình vốn chính là muốn lên tầng! Chợt sải bước vào, ấn thang máy, trực bấm tầng 12, động tác làm liền mạch, chút nào nửa điểm chần chừ.

      Trong phòng họp Tiêu Hạo nhìn đồng hồ tay chút, 09:57.

      "Được rồi, hội nghị hôm nay đến đây thôi, trước tiên mọi người hãy xem hết tài liệu tay, sau đó chúng ta lại nghiên cứu phương án. Tan họp!"

      Cửa mở ra, mỗi người ra ngoài đều ôm chồng tài liệu, “Tác phong của giám đốc Tiêu chút cũng thay đổi, vẫn rất là mạnh mẽ vang dội!"

      "Nếu trường học làm gì phí công sức lớn như vậy đem người ta thỉnh từ nước Mĩ trở về chủ trì hạng mục này!"

      "Chỉ là nghe Tiêu Hạo đến tại chỉ đáp ứng hoàn thành hạng mục này, như cũ vẫn có trả lời chuyện ở lại trường."

      "Môi trường nghiên cứu khoa học nước Mĩ tốt như vậy, người ta làm gì. . . . . ."

      mặt mọi người thảo luận với nhau, mặt từng người đều hướng đến phòng tự nghiên cứu.

      "Hừ, tên nhóc cậu quả nhiên có tư cách đủ lớn!" Cũng biết là người nào, cuối cùng câu như vậy.

      "Lão đại, chân của cậu sao chứ?"

      " có chuyện gì, nên có. . . . . . Cũng thực là có cái thu hoạch ngoài ý muốn!" Tiêu Hạo sửa sang lại tư liệu mặt bàn, khóe miệng vô ý khẽ giương lên.

      "Lão đại, cái vẻ mặt cậu rất gian trá a, phải là tìm được người gây ra họa, sau đó chuẩn bị ăn miếng trả miếng rồi chứ?"

      "Biển người mênh mông, dễ tìm thế kia à?" Mã Kiện khinh thường liếc mắt cái, "Vượng Tài, chuyện với ngươi đều dùng não suy nghĩ sao? Lại Tiêu Hạo là loại người đấy sao?"

      " phải thế nào, lừa gạt đem người nhà từ nước Đức trở lại, chính là vì cái này cái gì SDK, tớ là muốn thành lưu manh, tớ nhất định, đúng, nhà cậu nhất định xong với tớ!" Nghê Kiệt mặt ủy khuất nhìn chằm chằm Tiêu Hạo, hiển nhiên mang khuôn mặt nàng dâu bị uất ức.

      Tiêu Hạo để ý cậu ta, chỉnh lý xong liền xoay người muốn . Nghê Kiệt nhanh tay, kéo lại Tiêu Hạo, thuận thế chụp lên bờ vai của cậu, cười gian , "Ngày hôm qua sau khi tọa đàm trở lại người nào đó tâm tình liền hiểu sao rất tốt, theo lý thuyết bị người khác đụng chân thể nào nhanh khôi phục tâm tình như vậy! , tên nhóc cậu có phải hay có diễm ngộ rồi hả?"

      "Vượng Tài, ngày hôm qua nàng dâu của cậu gọi điện thoại vượt đại dương cho tớ, tớ nhớ được bạn trước của cậu hình như dạy học ở đại học A phải ?"

      "Cậu cho ấy biết chuyện tối hôm qua tớ ăn cơm cùng Vu San rồi hả?" Giọng điệu Nghê Kiệt cao tới chín cong mười tám quẹo.

      "Chuyện này tớ biết, nhưng mà bây giờ biết rồi."

      Tiêu Hạo vừa ra lời này, Nghê Kiệt liền hiểu, nha nha, rút lui!

      "Tiêu Hạo. . . . . ." Lời còn chưa ra, Tiêu Hạo liền quay người cười tiếng, Nghê Kiệt lập tức đổi lời , "Ah, lão đại, chân cậu phải què rồi, què rồi, chúc mừng, chúc mừng!"

      Mã Kiện lại liếc Nghê Kiệt cái, lần này cũng lời nào. Nghê Kiệt như vậy, cũng coi như cực phẩm nam của phòng nghiên cứu khoa học rồi! Nàng dâu của mình tin tưởng nhân phẩm của Tiêu Hạo, tin mình, kết quả đưa đến Nghê Kiệt ngày ngày bị Tiêu Hạo nắm mũi dẫn . Tự nhiên, từ góc nhìn khác, đây chỉ là phương thức bọn họ ở chung mà thôi, đánh, ầm ĩ, phải huynh đệ.

      Nghê Kiệt cùng Mã Kiện đều là ban đại học của Tiêu Hạo, mọi người đều tốt nghiệp từ đại học A, bất đồng chính là, Tiêu Hạo tiếp nhận lời mời đào tạo chuyên sâu của đại học Princeton, mà Nghê Kiệt cùng Mã Kiện lựa chọn TU9 nước Đức. Dùng lời của hai bọn họ, mình vừa hoàn thành việc học PHD có mấy ngày, liền bị Tiêu Hạo"Lừa gạt" tới viện nghiên cứu khoa học đại học A, lại bắt đầu hằng ngày nghiên cứu khoa học như heo chó.

      Nghê Kiệt có biệt hiệu rất êm tai—— Vượng Tài, đây cũng phải bởi vì nhà cậu ta cũng có vị"Sư tử Hà Đông", mà bởi vì là cha Nghê Kiệt làm buôn bán trang phục, vì để bảng hiệu tiền vào cuồn cuộn nên gọi là "Màu vượng", kết quả là lần đầu tiên Nghê Kiệt nhìn bảng hiệu liền hô to, "Vượng màu, vượng màu, quá tục, quá tục!"

      Cái gọi là họa là từ miệng mà ra, chút cũng sai! Cuối cùng, bảng hiệu đổi thành "Vượng màu", Nghê Kiệt cũng được"Vượng Tài" , khoan hãy , nhà cậu ta là từ đó về sau liền vượng .

      Lại Mã Kiện, người ta gọi là lão Mã, chính là loại người chịu khổ nhọc truyền thuyết... Cậu ta, tuyệt đối là cao thủ phần cứng (hardware).

      Thời điểm ban đầu, ba gia hỏa IQ cao này người nào cũng thấy ngứa mắt người kia, kết quả đánh trận mạc danh kì diệu lại thành huynh đệ tâm đầu ý hợp. Về phần Tiêu Hạo gọi là lão đại, thuần túy chỉ là bởi vì thời điểm lần đánh nhau đó là có bị thương, đơn giản như vậy mà thôi. Về phần cuối cùng cậu ta có thể đánh bao nhiêu, sau lại có người biết nữa. Tóm lại, ngoại hiệu này, mọi người kêu thuận miệng rồi.

      Thời điểm Tiêu Hạo ra phòng họp, nhìn cái cuối hành lang hệ thống gác cổng, hé miệng mà cười cười, người nào đó ngược lại đến đúng giờ, chỉ là vào được! Bỗng nhiên trong lúc đó, khí phiền muộn của cuộc họp sáng sớm nhất thời quét sạch .

      Gõ cửa phòng làm việc của phụ tá nghiên cứu khoa học cái, Tiêu Hạo đơn giản khai báo mấy câu, liền hướng đến phòng nghiên cứu của mình.
      Mymy97251XYZ thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Edit: Đông Sương
      Chương 2: tiếp
      Thời điểm cửa thủy tinh chống trộm mở ra, Lăng Nhuế kinh ngạc thấy được sư tỷ của mình, Thẩm Tình Văn năm ba.

      "Sư tỷ khỏe!" Lăng Nhuế khéo léo lên tiếng chào.

      " chính là nữ sinh mà giám đốc Tiêu ?" Thẩm Tình Văn quả thể tin được, công việc thứ nhất Tiêu Hạo giao phó chính là bảo mình mở cửa?

      "Ân." Đại khái phát đối phương bất mãn, Lăng Nhuế thoáng cúi đầu.

      " theo tôi!"

      Thời điểm qua từng cửa phòng nghiên cứu, Lăng Nhuế thấy các bóng dáng đều bận rộn, " ra là, đây chính là cuộc sống nghiên cứu sinh nha!" Lăng Nhuế nhịn được cảm khái, đây chính là cuộc sống mình hướng tới?

      "Lầu hai tới lầu tám mới là phòng thí nghiệm nghiên cứu sinh hệ điện tử, nơi này là hạng mục SDK phòng nghiên cứu chuyên nghiệp, vào đều phải cà thẻ chứng thực." Giọng Thẩm Tình Văn có chút chút ngạo mạn, lại mang chút tự hào.

      Lăng Nhuế vừa nghĩ, đại khái ý tứ chính là chỉ có người ưu tú nhất mới có thể tham dự hạng mục này !

      Trời ạ, tiến sĩ là người phụ trách hạng mục, vậy ta, chẳng phải là nhân tinh?

      Có lẽ đúng là sói đội lốt người . . . . . .

      ORZ. . . . . .

      Thời điểm Lăng Nhuế vào phòng nghiên cứu của Tiêu Hạo, Tiêu Hạo nhìn chằm chằm máy vi tính, tay gõ gõ bàn, tay điểm con chuột.

      "Bạn học Thẩm, cám ơn nhiều." Nhàn nhạt với Thẩm Tình Văn câu, Tiêu Hạo thậm chí ngay cả đầu cũng có ngẩng lên, hai tay vẫn bận rộn như cũ.

      Lăng Nhuế đứng ở vị trí giữa khoảng cách từ cửa đến bàn công tác, gì. Lặng lẽ liếc qua, liền đem ánh mắt như ngừng lại người Tiêu Hạo. mặc cái áo sơ mi trắng đơn giản, tây trang hưu nhàn đặt tùy ý ghế ngồi ở sau lưng, ăn mặc nhàn tản như thế có vẻ trẻ tuổi mất tinh thần phấn chấn, hình như giống lời Tô Mẫn Mẫn , so với mình ta lớn hơn có mấy tuổi.

      Lăng Nhuế nhìn, nghĩ tới, cũng thấy thời gian từng phút từng phút trôi qua. Thời điểm hồi hồn, mới phát trong phòng rất an tĩnh chỉ có vị trí máy điều hòa khí thỉnh thoảng phát ra thanh. Sau đó, Lăng Nhuế bắt đầu nghe được thanh tiếng lòng của mình nhúc nhích, lộp bộp lộp bộp từng cái. . . .

      ". . . . . . Dạ, Lão sư. . . . . ."

      "Tôi còn có già."

      "Cái gì?" Lăng Nhuế cố gắng đủ nửa ngày mới có dũng khí ba chữ này, lời cần đề cập câu, kết quả ý nghĩ còn dư lại sẵn trong đầu cứ như vậy biến mất rồi.

      Khẽ cau mày, Lăng Nhuế oán thầm, gọi là lão sư, vậy tôi gọi là gì? Đáng tiếc những lời này có dũng khí ra khỏi miệng.

      "Nghĩ." Tiêu Hạo đầu cũng ngẩng, cứ như vậy đơn giản nhắm ngay điểm yếu phun chữ, nhìn chăm chú vào màn hình tròng mắt đen dường như chứa chút xíu ý cười.

      Lần này, Lăng Nhuế lại 囧 rồi, chẳng lẽ ta còn có thuật Đọc Tâm sao?

      Vì vậy, Lăng Nhuế đứng bất động, ngoan ngoãn bắt đầu nghĩ, kết quả gọi thế nào nghĩ tới, ngược lại suy nghĩ ra đống chuyện khác.

      Tỷ như, lớn lên đẹp trai phải là lỗi của ta, đóng cửa lại đùa giỡn tàn khốc mới là của ta đúng ;

      Thời gian lại qua lát, sau đó quan điểm cũng thay đổi: lớn lên đẹp trai là nhất định là bạch mã hoàng tử, có lúc chỉ là kẻ hùng bàn phím chỉ biết gõ gõ chơi con chuột với sói xám lớn, giả nhân giả nghĩa lại lãnh khốc;

      Tiếp theo, Lăng Nhuế thấy Tiêu Hạo hoàn toàn để ý tới , hạ quyết tâm khơi lên chiến đấu —— mình cũng tin ta có thể mãi mở miệng!

      Kết quả lần đợi chính là hơn nửa giờ đồng hồ, Tiêu Hạo ngẩng đầu cũng mở miệng.

      ra, báo ứng là bắt đầu từ phạt đứng. . . . . . Cuối cùng, Lăng Nhuế có kết luận cuối cùng như vậy.

      Tiêu Hạo nhấn màn hình khóa”Thời gian", giãn bả vai hạ xuống, hướng về phía Lăng Nhuế gật gật đầu rất có thâm ý, ngược lại nha đầu này bảo trì bình thản!

      "Nghĩ xong chưa?" Giọng hơi có vẻ trong trẻo lạnh lùng.

      "Tiến sĩ Tiêu, tôi là ——" còn chưa dứt lời lại bị cắt đứt, hiển nhiên cái chức vị này lại đúng.

      "Tôi thích người khác gọi tôi là tiến sĩ." Lần này, mặt Tiêu Hạo nụ cười sót lại cũng có.

      Nhất thời, đầu Lăng Nhuế đầy hắc tuyến, "Ngày hôm qua Snape chính là giới thiệu như vậy?" thầm , Lăng Nhuế trong lòng mắng: cái người này là con rùa biển, trong đầu toàn là tư tưởng xấu lang sói, coi chừng cả đời lấy được vợ, Hừ!

      Thầm dễ chịu sau khi mắng, lại trận trầm mặc, chợt Lăng Nhuế linh cơ chợt lóe, mới vừa rồi học tỷ Thẩm Tình Văn hình như gọi là "Giám đốc Tiêu" kia mà, chẳng lẽ ——

      "Giám đốc Tiêu, cái đó ——"

      "BOSS là cách gọi khác mà nghiên cứu sinh gọi giáo viên hướng dẫn, huống chi đây là giữa đồng nghiệp trong hạng mục tổ gọi." Nghiên cứu sinh bình thường có thể gọi giáo viên của mình là BOSS sao? Gọi cái gì mà kỳ quái!

      Sắc mặt của Lăng Nhuế lúc trắng lúc đỏ, mắt thấy lát nữa là bị ép điên rồi, Tiêu Hạo "pằng" từ ghế ngồi đứng lên, " —— như vậy kêu Tiêu sư huynh !"

      Tiêu —— sư —— huynh?

      Tiểu —— sư huynh?

      Tiểu sư huynh!

      Lăng Nhuế phì cười ra tiếng, đây phải nàng là "Đại Sư Tỷ" ngoại hiệu tăng thành cấp bậc rồi hả?

      Tiêu Hạo cảm thấy hứng thú nhìn chằm chằm Lăng Nhuế, bộ mặt thả lỏng, khóe miệng giương lên đường cong, khỏi nghĩ tới ngày đó dáng vẻ chạy hốt hoảng của ấy, chợt tắt đường cong khóe miệng, sắc mặt trầm xuống .

      Ý thức được mình luống cuống, Lăng Nhuế phát từ mặt bàn Tiêu Hạo phát ra khó chịu, sắc mặt trầm lạnh lùng, ánh mắt cũng lộ ra lạnh lẽo.

      Lăng Nhuế chợt hốt hoảng, lúc này mới phát ra Tiêu Hạo so với ấn tượng của mình còn cao hơn lớn rất nhiều. Người trước mắt, ngũ quan thâm thúy, sống mũi cao thẳng, đôi môi có chút mỏng, âu phục áo sơ mi trắng quần tối màu. Vừa rồi bởi vì ta cúi đầu, có nhìn thấy cà vạt của ta cũng rất đúng quy củ, cẩn thận tỉ mỉ. Mơ hồ có loại khí thế uy nghiêm, làm cho người ta loại cảm giác nghiêm túc, hình như toàn thân của ta từ xuống dưới chút để lộ ra hơi thở thành công. Chỉ là thoáng qua chút thời gian, thế nào mà khí thế liền hoàn toàn khác nhau vậy?

      Thu lại nụ cười, Lăng Nhuế theo thói quen cắn cắn môi dưới, nghĩ thầm ba mươi sáu kế chạy là thượng sách, vì vậy đồng ý mở miệng, "Như vậy, Tiêu sư huynh, xin hỏi ngài có thể đem sách trả lại cho tôi được rồi chứ?"

      Ngài?

      Tiêu Hạo sững sờ, đúng là lễ phép!



      Chương 3: Tham gia cuộc thi

      "Cái đó, Tiêu sư huynh, lát nữa tôi còn có tiết học môn lập trình."

      Nhìn đồng hồ tường chạy chậm rãi gần 10:40, Lăng Nhuế càng ngày càng cảm thấy lấy được sách cũng chỉ là chuyện , chỉ cần bị Du lão đầu bắt được trễ, tất cả đều có thể thương lượng, dù là Tiêu BOSS muốn bắt bồi thường cái gì. . . . . .

      Tiêu Hạo tự nhiên cũng là người thông minh, vừa nhìn vẻ mặt Lăng Nhuế liền đoán được lát nữa nàng còn có lớp. Nếu còn nhiều thời gian, vậy cũng cần gấp vào lúc này, ngày nào đó mình có thể để cho ấy nhớ tới "Tai nạn xe cộ" lần kia.

      Vì vậy, Tiêu Hạo thoải mái tới bên kệ sách, cầm quyển sách, vươn tay đưa tới. Lăng Nhuế chần chờ chút nào rất tự nhiên nhận lấy, cúi đầu mà xem xét, 《 từ ASIC đến SOC》, lại còn là tiếng , lại mở ra, bên trong ghi rậm rạp chằng chịt còn thêm vào ít chú thích, đây chính là sách của thiên tài sử dụng trong truyền thuyết?

      "Sách này?"

      " phải em cũng cầm sao?"

      Lăng Nhuế hồi hồn, nha, sách này đúng là tay chính mình, hỏi vấn đề này là có chút . . . . . . Nhưng là, mình lúc nào thuận tay nhận lấy như vậy?

      Tóm lại ——

      Lần này, phải "Tẻ ngắt" hai chữ có thể miêu tả!

      Trong lòng hồi thổn thức, Lăng Nhuế liền gì nữa, chỉ có máy điều hòa khí vẫn còn ở phát ra tiếng vang lấy hơi. . . . . .

      Lăng Nhuế gần như là bay ra khỏi truy nguyên lâu, sau khi ra cửa vẫn quên ngẩng đầu cái nhìn lại lầu, mặc dù vẫn như cũ phân được tầng lầu, nhưng trong lòng cảm giác nên đáp lễ cái lên lầu, từ nguyên nhân gì chính mình lúc ấy căn bản cũng hiểu.

      Lúc này Tiêu Hạo đứng ở cửa sổ khoanh hai cánh tay lại, nhàn nhạt liếc xuống dưới lầu cái, liền đem tất cả thấy rất ràng, sau khẽ hừ cười ra tiếng, lại trở về trước máy vi tính.

      Nắm chặt quyển sách tay, Lăng Nhuế thầm thề: lần sau có việc gì nhất định tới nơi đây, tuy phải nhất định bị giết cần hỏi, nhưng ít nhất tuyệt đối run sợ trong lòng, thiên tài Tiêu BOSS Logic quả nhiên cùng người thường giống nhau. . . . . . Chân trước vừa mới nhảy ra phòng nghiên cứu, chân sau liền bị người gọi lại, lại đưa thêm quyển sách. Tự nhiên trừ Tiêu BOSS còn người thứ hai.

      Nhìn trong tay 《Android SDK khai phá kiểu mẫu bách khoa toàn thư 》, Lăng Nhuế nghĩ ra, mình cần quyển sách này làm gì? Lăng Nhuế khỏi liếc mắt, chẳng lẽ cũng học Tiêu Hạo người ta khai phá SDK, chỉ bằng kiến thức chuyên nghiệp của , quả thực là chuyện cười lớn!

      Nhún vai cái, Lăng Nhuế liền hướng phòng học phóng tới.

      Thời điểm vội vã chạy đến phòng học, Lăng Nhuế phát bên trong cư nhiên bóng người. Lại nhìn nữa, bảng đen dùng phấn đỏ bút đột nhiên viết "Thầy giáo có việc gấp, nên tuần này nghỉ học buổi! ! !"

      Stop! Chỉ cho phép quan đốt lửa, cho dân chúng thắp đèn!

      Ôm hai quyển sách dầy, Lăng Nhuế trở lại túc xá, phát Tô Mẫn Mẫn thích ý ngồi quạt gió, bào dưa hấu.

      "Lấy được sách?"

      "Ừ."

      "Lấy được cậu làm gì còn nghiêm mặt khóc tang?" Cái muỗng Tô Mẫn Mẫn dừng lại giữa trung.

      "Có sao?" Lăng Nhuế dừng chút, lại , "Có lẽ là bởi vì tớ vốn cho là bị báo ——" lời còn ra, cuối liền bị nhanh chóng nuốt hết.

      Trong lòng hồi thổn thức, Lăng Nhuế thầm cảm khái, chính là lĩnh giáo qua công lực gián điệp của Tô Mẫn Mẫn, ngàn vạn lần thể lật thuyền trong mương! Đều lần đầu tiên phạm sai lầm là chuyện có thể tha thứ, lần thứ hai như vậy coi như là ngu ngốc rồi!

      Mình phải là ngu ngốc, cho nên ——

      "Khen ngợi đấy!"

      Sau khi nhanh chóng đổi lời , Lăng Nhuế khỏi hài lòng, xem ra chỉ cần ra khỏi truy nguyên lâu, đầu óc của mình vẫn là có thể khôi phục hoạt động bình thường, liền dưới mắt Tô Mẫn Mẫn người khó bị lừa nhất vẫn có thể!

      "Khen ngợi cậu cái gì?" Tô Mẫn Mẫn tiếp tục động tác trong tay, vừa "Bá hắc bá hắc" bới dưa hấu, vừa như tùy ý hỏi.

      Nhìn , đây chính là trong những kiến thức cơ bản gián điệp—— bóng gió, còn luôn luôn quên làm những chuyện khác làm đối thủ lơ là!

      "Học giỏi." Lăng Nhuế quyết định gật đầu cái, tự nhận tính là láo. Sau khi xong hoàn toàn để ý vẻ mặt Tô Mẫn Mẫn nửa tin nửa ngờ, đeo túi sách liền hướng thư viện chạy. Hành động thực tế vĩnh viễn có sức thuyết phục lớn nhất!

      "Sẵn giúp tớ chiếm chỗ ngồi!"

      Từ sau lưng truyền đến thanh nữ cao vút ngàn năm đổi Tô Mẫn Mẫn.

      Trong thư viện, Lăng Nhuế tiện tay cầm sách của Tiêu Hạo cho, chợt ý thức được, Tiêu Hạo hình như có nhận ra chính là người đụng chân ta. Suy nghĩ chút, mặc dù thời điểm ngay lúc học viên Santana đụng xe, nhưng ít nhất cửa thủy tinh hoàn toàn là màu tối hơn nữa chút khối nước sơn cửa sổ xe cũng bị tróc —— như vậy nên từ bên ngoài hoàn toàn thấy được tình huống bên trong.

      Cho nên, chỉ cần mình , Tiêu Hạo nhất định biết chân tướng!

      Lăng Nhuế cắn đầu ngón tay, nheo lông mày, phân tích ngon lành. . . . . . Cuối cùng vẫn quên gật gật đầu mấy cái, coi như là gõ phách định án.

      ra cảm giác tất cả đều kết thúc là tốt như vậy, Lăng Nhuế rất muốn hô to ra tiếng, chỉ ngại sau giữa trưa thư viện im ắng. . . . . . Nghiêng đầu tùy ý nhìn, phát tất cả mọi người vùi đầu đọc sách, cảm giác tội lỗi khỏi xông lên đầu, thời gian là vàng bạc ....! Thu lại ý nghĩ, Lăng Nhuế lại lật qua tờ.

      ra , Lăng Nhuế vốn tính toán là xin lỗi. Lúc ban đầu chỉ là bị khí thế của Tiêu BOSS làm cho giật mình bối rối, kết quả sau cuộc PK liền sinh lòng sợ, cảm thấy ngàn vạn lần thể đem chính mình ra ánh sáng, bằng lần gặp mặt tiếp theo tất nhiên là thành bánh bao thịt bị chó gặm —— có về.

      Tuy dùng bánh bao thịt hình dung chính mình tính là quá chính xác, nhưng vừa bắt đầu Lăng Nhuế nhận định trong đầu Tiêu BOSS là tư tưởng xấu lang sói. Chó săn, chó săn, vốn chính là ổ, như vậy ngẫm lại, Lăng Nhuế cũng liền cảm giác trình độ mình ngữ văn còn có xuống cấp. . . . . . Phần sau câu này dùng được rất chính xác!

      Nếu như Lăng Nhuế biết chuyện trong phần sau câu này tiến triển, biết có hay còn có thể hả hê? Tự nhiên, đây là sau.

      Gần tối, đường đến căn tin, Lăng Nhuế lại lần gặp được Tiêu Hạo. ta cùng hai người khác thảo luận cái gì, thời điểm gặp thoáng qua, Tiêu Hạo hình như cũng có chú ý tới , điều này làm cho Lăng Nhuế thầm hưng phấn hồi lâu. Tất cả dấu hiệu tỏ , Tiêu Hạo có nhận ra chính là người gây ra họa kia.

      "Ây da!"

      qua mười mấy bước, Lăng Nhuế rốt cuộc nhịn được làm tư thế thắng lợi, rồi hướng về phía mặt Tô Mẫn Mẫn mờ mịt, vui vẻ , "Mẫn Mẫn, tối nay tớ mời khách!"

      "Tại sao vậy?"

      "Vui mừng thôi!" Chẳng lẽ còn cho ấy biết là mình thành công thoát khỏi chuyện là người gây ra họa? Thành công ở dưới mắt người bị hại bị bắt lại?

      ". . . . . ."

      Tiêu Hạo vô ý quay đầu lại, vừa hay nhìn thấy Lăng Nhuế cùng Tô Mẫn Mẫn cười với nhau, ánh sáng hoàng hôn chiếu vào người các , làm nổi bật tinh thần trẻ tuổi phấn chấn.

      Cứ như vậy dừng bước nhìn hai giây, độ cong lần nữa giương lên khóe miệng Tiêu Hạo. Hình như đây mới chân !

      Sau vòng, Lăng Nhuế vội vàng ứng phó với chương trình của Du lão đầu, liền trực tiếp đem cái người Tiêu Hạo này quăng ra ngoài chín tầng mây.

      Những ngày sau trôi qua nhàng thích ý, trừ mỗi tuần này cần phải làm lại báo cáo đáng ghét cùng bằng lái xe bên ngoài chậm chạp có tới tay, duy nhất cần chú ý cũng chính là tháng sau sinh viên đại học cả nước bước vào cuộc tranh tài điện tử rồi.

      Đối với việc học điện tử kỹ thuật từ , đây chính là hoạt động lớn hai năm lần, cấp bậc kia khác nào Khoa Học Gia ưu tú đối với việc chờ đợi bình xét trình độ Giải Nobel.

      ra , Lăng Nhuế chỉ mới năm 3 ĐH, theo lệ thường là có tư cách tham gia cuộc tranh tài. Năm trước tranh tài đều là ba người sinh viên năm tư hợp thành đội, cần trải qua vòng lại vòng nội bộ trường học tuyển chọn, cuối cùng thắng được toàn bộ mới có tư cách đại diện trường học dự thi. Thời gian so tài quy định bốn ngày ba đêm, các đội dự thi phải ở trong vòng thời gian quy định hoàn thành cuộc thi theo đề tài của hội đồng tổ chức, bao gồm nộp lên tác phẩm vật điện tử, viết luận văn báo cáo hoàn chỉnh.

      Lăng Nhuế bởi vì từng tham gia sơ cấp cuộc so tài hơn nữa thành tích bất ngờ, vì vậy, học viện liền hướng đưa ra cành ô liu, giống như được đối xử đặc biệt còn có bốn bạn học chuyên nghiệp khác—— ba nam nữ.

      Thời điểm ban đầu, Lăng Nhuế cũng có đem việc Tiêu Hạo cho hai cuốn sách để ở trong lòng, chỉ là trong lúc thời điểm rãnh rỗi nằm ở giường đọc sách tiểu thuyết ý nghĩ bay vùn vụt, ai biết, có ngày tình huống chợt thay đổi.

      Hôm nay, sau khi đánh răng rửa mặt xong, Lăng Nhuế cùng như thường ngày nằm giường, bởi vì thời tiết nóng nực, làm thế nào cũng ngủ được . Thuận tay liền lấy quyển sách bên gối đầu ra, thời điểm lật tới chuyên đề Processor, Lăng Nhuế chợt thấy chú giải tinh tế bên cạnh.

      Nha, đây phải là phần hôm nay Lão sư cũng có giải thích sao? ta cư nhiên dễ dàng giải thích được ràng như thế!

      Đột nhiên, Lăng Nhuế cảm giác mình đối với Đại Thiên Tài Tiêu BOSS này có chút sùng bái, quả nhiên, thiên tài đều là giống người bình thường đấy!

      Sau đó mấy ngày, Lăng Nhuế mạch liền đem quyển 《 từ ASIC đến SOC》 kia học thông suốt, thu hoạch tự nhiên phong phú. Hướng về phía 《Android SDK khai phá kiểu mẫu bách khoa toàn thư 》 sau nửa ngày thấp thỏm, Lăng Nhuế còn là lật ra trang tên sách, dù sao cũng ôm về, nhìn mới lạ!

      Cuộc thi diễn ra vào cuối tháng chín, sau hai tuần, Lăng Nhuế liền nhận được thông báo tập huấn chính thức từ trường học, tất cả sinh viên dự thi được an bài đến phòng thí nghiệm hướng dẫn trước khi thi. Lăng Nhuế thầm may mắn rốt cuộc đến lúc có thể thoát khỏi ma chưởng Du lão đầu, giáo viên dẫn các đội tốt bụng đưa đoàn người bọn họ dẫn tới cửa truy nguyên lâu, đột nhiên, Lăng Nhuế cảm thấy tất cả hủy diệt rồi. . . . . .

      Nếu như nhất định so sánh, mình vẫn cảm thấy Du lão đầu đáng hơn. . . . . .

      "Tiến sĩ Tiêu, lên lầu mấy?" Snape mở miệng.

      Lăng Nhuế cả kinh, là sợ cái gì tới cái đó, hơn nữa tốc độ này quả ——siêu vận tốc ánh sáng!

      thầm được làm bừa, giương mắt nhìn thấy Tiêu Hạo đứng ở cửa thang máy, tay cắm ở trong túi quần, tay nhấn xuống nút thang máy. Động tác rất đơn giản, nhưng là tới ta làm, hình như có vẻ đẹp trai khí khái tầm thường như vậy rồi. . . . . .

      Lăng Nhuế khẽ đờ đẫn.

      "Chu lão sư, các vị đây là?" Tiêu Hạo lễ phép cười cười, thái độ thân thiện lễ độ, hoàn toàn có phong phạm người khiêm tốn.

      "Những người này là sinh viên tham gia cuộc thi điện tử."

      "A, đều là nhân tài hệ điện tử." Tiêu Hạo quét nhìn cái.

      "Đâu có, đâu có, cùng cậu năm đó sao có thể so! Đúng rồi, nghe hội đồng tổ chức cuộc thi muốn mời cậu làm giám khảo, đến lúc đó cần phải chăm sóc tốt cho sinh viên trường mình. . . . . ."

      Snape hổ là người tài ba trong phần lập quan hệ, mở miệng tới ba câu, có thể chiếm đến chỗ tốt. Lăng Nhuế liếc cái, mặc dù lời đồn đãi thể tin hết, nhưng là Snape tuyệt đối là ví dụ ngoại lệ.

      "Tốt." Tiêu Hạo cười đồng ý.

      Snape vội vàng lên bắt tay cảm tạ.

      Cái gì?

      Này, này, này, này quá ngoài ý muốn?

      Lăng Nhuế nghĩ tới Tiêu Hạo tiếng liền đồng ý, hơn nữa còn đồng ý sảng khoái như vậy. ta phải rất kiêu ngạo sao? Thế nào mấy ngày thấy, khí thế lại đổi tới trời vực?

      Đứng ở hàng sau Lăng Nhuế theo khe hở giữa hàng người len lén nhìn hướng Tiêu Hạo, kết quả phát ánh mắt ta vừa đúng nhìn tại phương hướng của mình, nụ cười khóe miệng vẫn còn ở đó.

      Bất chợt, Lăng Nhuế có loại lo lắng làm kẻ trộm hơn nữa lại bị bắt sống tại chỗ.

      "Còn có sinh viên năm thứ ba sao?" Ánh mắt rơi vào người Lăng Nhuế, Tiêu Hạo nhàn nhạt thêm câu.

      "Đúng vậy a, hai mươi bảy sinh viên năm thứ tư, năm sinh viên năm thứ ba" Snape đại khái cho là Tiêu Hạo cực kỳ để ý đối với lời ông ta mới vừa , nhanh chóng bắt đầu giới thiệu, "Trong đó, cái kia. . . . . ."

      "Năm người?" Tiêu Hạo gật gật đầu giống như là hiểu ngầm trong lòng.

      "Đinh ——" thanh cửa thang máy kêu lên.

      "Tôi lên trước, Chu lão sư ngài bận rộn." Tiêu Hạo khẽ gật đầu, chợt lưu loát vào, chỉ để lại Snape mặt tiếc hận.

      " thôi, các cậu đến phòng thí nghiệm ở lầu hai." Snape nhanh chóng đổi mặt.

      "Chu lão sư, cái đó Tiêu Hạo kia lợi hại lắm sao? Em xem ta nhìn còn trẻ cực kì, làm sao lại có thể làm giám khảo, em xem đâu, ngài sai biệt lắm!"

      Mấy câu đó nhất định Snape nghe được rất lọt tai!

      Thời điểm Lăng Nhuế theo tiếng nhìn lại, phát Hứa Hủy cùng Snape trò chuyện vui.

      " nhìn ra, Hứa Hủy rất có tài, lão quái vật Snape kia cũng có thể giải quyết?" Người chuyện là Trương Chiêu Dương năm ba, là cao thủ lập trình máy tính hệ điện tử.

      "Con hiệu trưởng trường học, Snape có thể nể tình sao?" Đại Tứ Lại câu tiếp.

      " trách được thời điểm cuối kỳ ta luôn có thể xếp hàng thứ nhất bảng tổng hợp, ra là quan lớn!" Bạn học cùng lớp Hứa Hủy cũng chạy đến phụ họa.

      Mặc dù Lăng Nhuế cùng Hứa Hủy cũng phải học chung lớp, nhưng cứ đến xét thưởng tên của hai người luôn đặt gần nhau. Lăng Nhuế vĩnh viễn ổn định vị trí thứ hai, Tô Mẫn Mẫn liền cảm khái, "Nhuế Nhuế a, ngọn núi lớn Hứa Hủy này, phải nông dân bình thường khác có thể lật đổ, cho nên, giữ vững trận địa chính mình là thắng lợi!"

      Đối với lần này, Lăng Nhuế ngược lại có gì quá nhiều cảm tưởng. Điều bí mật " Con hiệu trưởng trường" này, rất sớm bị Tô Mẫn Mẫn bới ra ngoài, Lăng Nhuế cũng tự nhiên hiểu.

      "Lăng Nhuế a, hàng năm bại bởi người như vậy. . . . . . Ai, mơ tưởng chứ sao. . . .." Là nam sinh cùng ngành vỗ vỗ bả vai Lăng Nhuế, gương mặt lộ ra thâm cừu đại hận, lên cầu thang.

      Mình có đáng thương như vậy chứ? Lăng Nhuế miệng thầm, đối với hai người có xung đột lợi ích gì, sinh viên xuất sắc thứ nhất và thứ hai phải cũng cầm toàn bộ thưởng, lại con người Hứa Hủy cũng thông minh!

      Theo thói quen nhún vai cái, Lăng Nhuế cũng tiếp.

      Ngày bình an vô trôi qua đến trước cuộc thi ngày.

      Buổi sáng, Lăng Nhuế theo thường lệ truy nguyên lâu. Thời điểm mở cửa phòng thí nghiệm, Lăng Nhuế thoáng sửng sốt chút, nha, chẳng lẽ ngày hôm qua lúc về có khóa cửa, với lại hôm nay có người có thể so với sớm hơn đến?

      Vừa đẩy cửa nhìn, Lăng Nhuế nhất thời cảm thấy, hôm nay nhất định trời mưa, hơn nữa còn là mưa rào có sấm chớp. . . . . .

      ". . . . . . Tiêu sư huynh, chào buổi sáng."

      Tác giả có lời muốn : ta kiên trì mỗi ngày đổi mới a. . . . . . qua ngang qua, mọi người chừa chút gì thôi. . . . . . Lại nếu như bạn là Tiêu Hạo, bạn biết làm những thứ gì đây? Giữa trưa làm giám khảo cuộc thi hả?
      251XYZDion thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4: Quanh co.

      Lăng Nhuế nhịn được mặt nổi vạch đen, sau đó liền buồn bực, sáng sớm, chẳng lẽ tầng 2 với tầng 12 mình phân biệt được?

      Lui hai bước, Lăng Nhuế định ngẩng đầu nhìn số phòng cái, kết quả tieengd Tiêu Hạo vượt lên trước bước truyền đến, "Đây là tầng 2, em sai."

      "Oh." Lăng Nhuế nhăn nhó nửa ngày, sau đó lắp bắp hỏi, "Tiêu. . . . . . Sư huynh, ngài. . . . . . Đây là đị thị sát công việc?" xong, vẫn quên nặn ra chút xíu nụ cười.

      "Hơi khó coi!"

      Lăng Nhuế theo lời của ta suy nghĩ chút, "A, vậy tôi cười. . . . . ." Cúi thấp đầu, trong lòng nhịn được thầm mắng: có thể hi vọng tôi nặn ra nụ cười nhìn đẹp bao nhiêu? Tôi cho nụ cười cũng tệ rồi, còn ngại tới ngại lui. . . . . .

      "Các em bây giờ tài nghệ vẽ bản đồ cũng chỉ có như vậy sao?" Tiêu Hạo có giương mắt, vẫn như cũ chuyên chú nhìn giấy vẽ sơ đồ mạch điện trong tay.

      Cái gì?

      Chẳng lẽ chính là sơ đồ mạch điện?

      Sơ đồ mạch điện?

      Sơ đồ mạch điện!

      "Ngài làm sao lại nhìn lén sơ đồ mạch điện của tôi!" Lăng Nhuế bước nhanh xông lên trước, phen đoạt lại.

      "Nó rơi mặt đất."

      Lăng Nhuế chau mày, cái này cũng gọi là giải thích? Lý do quá gượng ép, quá gượng ép. . . . . . có ý tưởng mới!

      "Ừ ——" Tiêu Hạo chỉ chỉ mặt đất, Lăng Nhuế nhìn theo, quả nhiên, vài quyển sách rơi mặt đất, nhất định là Hoàng Đào đáng chết, thời điểm bộ cho tới bây giờ đều chú ý.

      "Em, đem sách tôi đưa cho em làm dơ." Tiêu Hạo nhặt lên bản 《Android SDK khai phá kiểu mẫu bách khoa toàn thư 》kia, vỗ vỗ, lại đưa tới đây, "Nhìn ra được, em xem xong sách, nhưng là, mấy chỗ này nên thiết kế như vậy. . . . . ."

      Tiêu Hạo lại lần nữa đem đồ vật từ trong ngực Lăng Nhuế rút ra, lần này rút phải sách, mà là bản vẽ thiết kế mạch điện. Cử chỉ thân mật như vậy, làm khuôn mặt nhắn của Lăng Nhuế hồi đỏ rực, tâm phịch phịch nhảy loạn, may nhờ lúc này phòng thí nghiệm có ai . . . . . .

      Tiêu Hạo ràng nhìn thấy tất cả, lại giả vờ ra mặt hờ hững, sau đó thanh hùng hậu liền vang lên trong phòng học sáng sủa nắng mai. Lăng Nhuế nghe ta thong thả mà giảng giải tỉ mỉ ở bên cạnh, nhanh chóng tiến vào trạng thái, cẩn thận nghiêm túc nghe giảng, còn đúng lúc mà đem mấy vấn đề mình biết làm đều giải quyết ràng.

      khí lập tức trở nên rất hòa hài, tỉ mỉ giảng giải, gật đầu thụ giáo. Giống như hai người chỉ đơn thuần chỉ là quan hệ thầy trò.

      "Két ——" có người đẩy cửa vào.

      Theo tiếng tới, Lăng Nhuế thấy Snape cùng Hứa Hủy trong tổ học sinh đứng chung chỗ, vốn là trò chuyện với nhau bộ dáng vui sau chứng kiến mình và Tiêu BOSS, trong nháy mắt chuyển thành bộ mặt kinh ngạc, sau đó tất cả mọi người trầm mặc.

      Lăng Nhuế chột dạ cúi đầu ——

      "Hiểu chưa?" Lăng Nhuế cảm giác khủy tay bị đẩy chút, thu ánh mắt từ mặt bàn trở lại, thế này mới ý thức được Tiêu Hạo hình như ngẩng đầu cũng có chào hỏi, hoàn toàn đắm chìm trong bài giảng.

      Thoáng suy tư hồi, Lăng Nhuế vội vàng ứng tiếng, "Dạ, toàn bộ hiểu, toàn bộ hiểu, cám ơn Tiêu sư huynh!"

      Tiêu Hạo ngẩng đầu, hướng về phía Snape gật đầu cái, "Chu lão sư, Chào buổi sáng!" Thuận tay liền cầm bản vẽ bàn lên —— xé.

      "Uy —— ngài làm gì thế!" thời điểm Lăng Nhuế phản ứng lại, chỉ còn lại mảnh vụn.

      "Em phải toàn bộ hiểu, chẳng lẽ là ra vẻ hiểu?" Tiêu Hạo cúi đầu lại gần hỏi, khóe môi nhếch lên cười lạnh.

      Lăng Nhuế tức giận hận được xông lên giành lại bản vẽ, lại thấy Tiêu Hạo đến bên nắp thùng rác. Lăng Nhuế trong nội tâm vui vẻ: mau ném , liền ném ở thùng rác trong phòng học!

      Ai ngờ, Tiêu Hạo tay dừng lại chốc lát, vừa thu lại, liền đem mảnh vụn bản vẽ nhét vào túi quần của mình."Chu lão sư, trước bước, ngài bận rộn."

      Thậm chí mảnh vụn của bản vẽ cũng để lại, quả nhiên tuyệt tình! Lăng Nhuế nổi đóa. . . . . .

      Vẫn đau lòng bản vẽ của mình, bên tai lại vang lên tiếng Snape, "Học trò Lăng Nhuế, em và tiến sĩ Tiêu quen biết?" Trong lời có vẻ hết sức khách khí.

      Nếu như tai nạn xe cộ cũng tính, đó chính là biết!

      Nghĩ đến đây, Lăng Nhuế chợt ý thức được vấn đề nghiêm trọng, chẳng lẽ mình bị hiểu lầm rồi hả? Vội vàng cường điệu, " biết, biết!"

      Snape hình như có hơi thất vọng, nhiều thêm cũng liền xoay người .

      Phòng học trở lại yên tĩnh, sau đó Lăng Nhuế lại thương tiếc bản vẽ của bản thân —— có nguyên đồ so sánh, này sơ đồ linh kiện rậm rạp chằng chịt, mình phải sửa tới khi nào đây? Chẳng lẽ ta biết kiêng kỵ nhất của vẽ sơ đồ mạch điện là có cơ sở để thay đổi sao?

      Trong lòng có thanh khác rất nhanh bác bỏ: ta làm sao có thể biết, ta chính là cố ý, cố ý, nhất định là cố ý!

      Chẳng lẽ. . . . . . Chẳng lẽ, ta nhận ra? Lăng Nhuế hít hơi khí lạnh, xui xẻo như vậy !

      "Nha, đây phải là sách của tiến sĩ Tiêu sao?" Lăng Nhuế còn chưa có cho ra kết luận, liền nhìn thấy Hứa Hủy phen cầm lên quyển sách mặt bàn, "Lăng Nhuế thủ đoạn tầm thường?" Kèm theo lời , Lăng Nhuế cảm thấy đạo ánh mắt lăng trì bắn về phía cạnh mình, mang theo khinh bỉ cùng vài ý khác.

      Quả nhiên bị hiểu lầm rồi. . . . . .

      Thôi, càng tô càng đen. . . . . . Huống chi, là cũng có cái gì tốt . . . . . . Lăng Nhuế ở cái nhìn chăm chú của Hứa Hủy, buồn bã về tới chỗ ngồi của mình, mở ra máy vi tính, bắt đầu sửa đổi sơ đồ mạch điện.

      ngày này, nhất định phải phong phú bình thường.

      Thời điểm Tiêu Hạo vào thang máy, Nghê Kiệt cùng Thẩm Tình Văn vừa đúng cũng ở đây bên trong.

      "Tiến sĩ Tiêu, ngài làm sao tới tầng này?" Thẩm Tình Văn hiển nhiên bất ngờ nhìn thấy Tiêu Hạo ở chỗ này.

      " nhầm."

      nhầm? Nghê Kiệt phì cười, lời này có lẽ Thẩm Tình Văn tin, nhưng hiển nhiên cho là sai lầm như vậy vô cùng có khả năng, nhớ năm đó, Tiêu Hạo ngay cả những phần cũng có thể tính được rất ràng với tốc độ cao, tại có thể già nua ngu ngốc đến tầng 2 với tầng 12 cũng phân sao?

      Quỷ dị, tuyệt đối có quỷ dị!

      "Cái đó, ta . . . . . ." Nghê Kiệt định mở miệng.

      "Lão Mã phần trình tự kia cậu đều làm tốt?" Tiêu Hạo nhàn nhạt câu, di chuyển tiêu điểm ngay lập tức.

      Cái gì gọi là Lão Giang Hồ, chính là đây!

      Nghê Kiệt hồi oán thầm, còn có thể cái gì đó, phần kia là buổi sáng ngày hôm qua đưa cho ta, nhưng buổi chiều ta cùng bạn gọi video, quên vụ này rồi.

      Tiêu Hạo ngươi là tinh, ăn thịt người chưa bao giờ nhả xương!

      Thời gian bất giác đến buổi chiều thứ sáu, theo thường lệ học viện nên công bố danh sách phân tổ dự thi.

      Nếu có gì chuyện ngoài ý muốn, là thời điểm công bố kết quả, lại có chuyện thay nhau nổi lên.

      Đầu tiên là tất cả sinh viên dự thi đợi ở phòng thí nghiệm chừng nửa giờ lại chậm chạp có danh sách. Lại , danh sách là do học sinh tự do họp thành đội sau điền nộp lên, chỉ cần hình thức được học viện phê chuẩn cái là đủ.

      Kết quả, thời điểm khi mọi người cho là Snape muốn tới công bố danh sách, duy chỉ có Lăng Nhuế cùng Trương Chiêu Dương bị kêu ra ngoài, để lại đầy phòng học nghị luận.

      Ngoài cửa, Snape nghiêm túc.

      "Cuộc thi bình thường là do ba đội viên họp thành đội tham gia, nhưnghiện tại các em chỉ có hai người, hơn nữa học viện chỉ có mười tổ có tư cách dự thi, cho nên ——"

      "Cho nên, chính là muốn đem chúng em loại?" Trương Chiêu Dương chuyện chút vòng vo, thẳng vào vấn đề. Đều cách chuyện của học sinh hệ khoa học đều trực tiếp, chút cũng sai.

      "Cũng phải là như vậy, chính là ngộ nhỡ có cái tình huống gì, các em liền thay thế." Snape lời này quá có nội hàm: thay thế, khác nào là đội ngũ có tình huống, các em cần làm gì, nếu là ngộ nhỡ tình huống đội ngũ có cố gì, các em liền thay thế bổ sung.

      Nhìn Trương Chiêu Dương tức giận đại khái vẻ mặt còn muốn thêm cái gì, Lăng Nhuế liền kéo vạt áo cậu ta cái, làm ra vẻ mặt dân đấu với quan, sau đó thản nhiên buông tay trở lại phòng học.

      Ngoài cửa thanh bàn tán cũng dừng lại, ra là, từ đầu tới đuôi mình đều là đến tập luyện, bồi người tập luyện! Lăng Nhuế lưu loát thu thập sách cùng tài liệu của mình, mang laptop lên, lúc mọi người đưa mắt nhìn xuống cái gì cũng liền ra ngoài, còn đặc biệt rất tự nhiên. . . . . .

      ". . . . . . ấy như thế nào tranh thủ chút?"

      "Chính là, nghe khối bản đồ điện kia ấy mất hai suốt đêm đấy. . . . . ."

      "Tớ nghe ấy còn vẽ tâm mạch điện tử đấy. . . . . ."

      "Ban đầu phải đồng ý với ấy và Trương Chiêu Dương, tìm thêm đội viên giúp bọn họ sao?"

      "Ai biết a. . . . . ."

      Trong phòng học lại hồi nghị luận.

      Sau khi ra Lăng Nhuế liền hối hận, bỏ lỡ cơ hội này, đồng nghĩa với bỏ lỡ cơ hội duy nhất bốn năm đại học. Nhưng là, Snape là tới thông báo mà phải tới cầu xin ý kiến, điểm này, rất ràng. Về phần tại sao lại là cùng Trương Chiêu Dương, có phải hay bởi vì đội bọn họ chỉ có hai người, cũng thể mà biết.

      Cúi đầu xuống cầu thang, lại cúi đầu chuyển hướng cửa , sau khắc, Lăng Nhuế liền đụng phải người.

      Cơ hồ phản xạ có điều kiện xin lỗi, ai ngờ người nọ giận làm khó, còn cười hì hì giúp đem sách nhặt lên.

      Lăng Nhuế vừa định cám ơn, lại nghe người nọ câu, "Đây phải là sách của Tiêu Hạo sao, thế nào ở tại người khác?"

      Lăng Nhuế ngẩng đầu, phát đối phương dùng vẻ mặt nhìn động vật biểu diễn nhìn mình chằm chằm, màu xanh đen trong con ngươi mơ hồ cất giấu nụ cười cùng tò mò, khiến Lăng Nhuế sinh ra cảm giác giải thích được.

      "Ngài biết tiến sĩ Tiêu Hạo?" Lăng Nhuế cảm thấy giáp mặt gọi Tiêu sư huynh đủ kỳ quái, này sau lưng gọi như vậy cũng rất kì, vì vậy, sửa lại, dùng giọng hết sức bình thản hỏi.

      "Đâu chỉ biết, chỉ là, các ngươi ——" Nghê Kiệt còn chưa xong "Các ngươi cũng biết" này cả câu, liền bị Lăng Nhuế cắt đứt.

      "Vậy làm phiền ngài đem này hai quyển sách này cho tiến sĩ Tiêu giúp tôi cám ơn ngài ấy cũng cám ơn ngài, tạm biệt!" luôn chút ngừng lại, Lăng Nhuế lập tức chạy ra truy nguyên lâu, chạy ra đường hòa vào trong đám người, chỉ chừa lại Nghê Kiệt mặt mờ mịt —— người này chạy trốn còn nhanh hơn thỏ?

      Nghê kiệt đẩy cửa vào Tiêu hạo phòng làm việc thời điểm, đối diện máy vi tính, ngón tay linh hoạt xao động bàn gõ.

      Phanh ——

      Thấy Tiêu Hạo đối với mình đến phản ứng chút nào, Nghê Kiệt liền khách khí chút nào đem sách ném cái lên bàn, "Tớ đây có tin tức liên quan tới cậu, nếu là cậu để chuyện hiệp nghị tâm mạch điện tử ở nước Đức cho tớ, tớ liền cho cậu biết." Chọn cái ghế ngồi xuống, Nghê Kiệt ra vẻ nắm chắc phần thắng.

      "." Tiêu Hạo liếc mắt nhìn sách mặt bàn, liền thu hồi ánh mắt lại.

      "Cậu đồng ý?"

      "Cậu thêm gì nữa vé máy bay phải là tên cậu, đến lúc đó Hạ Băng mắng, chính cậu ráng chịu." Tiêu Hạo ngẩng đầu nhìn Nghê Kiệt cái, khóe miệng giương lên, cười như cười.

      Hạ Băng là bạn của Nghê Kiệt ở nước Đức, hơn hai tuổi so với Nghê Kiệt, ở nước Đức học thiết kế thời trang chuyên nghiệp đại học nghệ thuật Berlin. Dùng lời của Mã Kiện, Vượng Tài tên này là đồ giảo hoạt, cũng phải tìm nàng dâu có thể vì mình phục vụ buôn bán. Lại , Nghê Kiệt ra là cũng là hoa hoa công tử, mặt trắng tiêu chuẩn cộng thêm ví tiền vĩnh viễn phình, biết đả thương bao nhiêu lòng của thiếu nữ. Nhưng kể từ Hạ Băng sau khi xuất , báo ứng kiếp này của Nghê Kiệt tới rồi. Cái này " phải là báo ứng, chỉ là chưa đến thời điểm", xem ra tuyệt sai !

      Lần này nghe có cơ hội bay nước Đức, sáng sớm Nghê Kiệt ở trước mặt Hạ Băng khoác mình có thể thăm , nên có thể chuyến này đối với ta mà là tình thế bắt buộc.

      Hạ Băng, vĩnh viễn là tử huyệt của Nghê Kiệt, chỉ cần nhàng đâm cái Nghê Kiệt lập tức "Tử trận" tại chỗ, cho nên Tiêu Hạo đôi co, Nghê Kiệt liền ngoan ngoãn đem toàn bộ tin tức nghe được phun ra ngoài, bao gồm chuyện người nào đó bị loại khỏi cuộc thi.

      Bên trong phòng làm việc, máy điều hòa khí vẫn như cũ thỉnh thoảng truyền đến thanh lấy hơi.

      Tiêu Hạo đưa tay rút ra bản vẽ bởi vì lực hơi mạnh mà đánh rơi xuống chân, sau khắc ánh mắt tập trung trong nháy mắt, động tác trong tay cũng đột nhiên mà ngừng.

      Quả nhiên rất có tiềm năng!

      Sau hai giây, Tiêu Hạo lưu loát cầm điện thoại lên, thuần thục nhấn dãy con số. . . . . .

      Sau khi trở lại kí túc xá, Lăng Nhuế càng nghĩ càng tức, nhưng có thể đối với quyết định của học viện cái gì? Ôm gối đầu, cứ như vậy quệt mồm ngồi ở giường, mãi cho đến thời gian cơm tối mới thoáng buông khẩu khí trong lòng kia.

      Thôi, học viện quyết định nghiệt ác, thể thay đổi! Thời điểm nhảy xuống giường, những lời này biết thế nào liền xông ra.
      đường trở về kí túc xá sau khi ăn xong cơm, Lăng Nhuế gặp được Trương Chiêu Dương, ta cùng mấy nam sinh thảo luận chủ đề xây dựng số học, thấy Lăng Nhuế vẫn quên tới an ủi mấy tiếng.

      Ban đầu kích động là Trương Chiêu Dương ta, lúc này bình tĩnh cũng là Trương Chiêu Dương ta, đây là chuyện gì? Lăng Nhuế luống cuống cười cười, thoáng mấy câu liền hướng kí túc xá .

      Trở lại kí túc xá bao lâu, rốt cuộc bầu trời trầm rơi xuống mưa to, nhìn sinh viên chạy thục mạng ở trong mưa, nhất thời Lăng Nhuế cảm thấy tích tụ trong lòng lập tức tiêu tán toàn bộ.

      có cơ hội tham gia cuộc thi điện tử, liền hảo hảo chuẩn bị thi nghiên cứu thôi! Lăng Nhuế □ tính gật gật đầu, hạ xuống quyết tâm mới, các con đường đều tới La Mã phải sao!

      Sáng sớm ngày thứ hai Lăng Nhuế vừa rời kí túc xá tới trong sân trường học buổi sáng. Sau cơn mưa khí cực kỳ mát mẻ, gió nhàn nhạt, thổi vào người toàn thân thoải mái. Ai ngờ, học chút Lăng Nhuế liền quên thời gian, thời điểm chạy đến phòng học, Lão sư lên lớp. Lặng lẽ từ phía sau vào, Lăng Nhuế tự cho là gây quá nhiều chú ý, kết quả còn chưa có ngồi vào chỗ của mình, chỉ nghe thấy ngoài cửa Snape vội vàng kêu lên ——

      "Lăng Nhuế, cuộc thi cũng bắt đầu rồi, làm sao em vẫn còn ở nơi này mè nheo, còn mau truy nguyên lâu!"



      Chương 5: Kỳ tích

      Lăng Nhuế hoàn toàn trợn tròn mắt, phải là có tư cách tranh tài rồi sao?

      Chẳng lẽ mới chút thời gian, thời tiết lại thay đổi?

      Nhìn bầu trời chút, Lăng Nhuế xác định mình có hoa mắt, hôm nay là ngày tốt —— bầu trời trong xanh, vạn dặm có bóng mây, vì vậy ngượng ngùng mở miệng, ". . . . . . Chu lão sư, có phải hay lầm lẫn? Hôm qua em mới được thông báo đủ tư. . . . . ."

      Lăng Nhuế còn chứ hết lời, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người ở đây bị Snape nửa túm nửa kéo ra phòng học, tóm lại tư thái là cực kỳ khó coi.

      Vừa ra khỏi cửa, Lăng Nhuế lòng cũng vui rồi, liền rút tay, "Lão sư, em còn muốn học !" Ngài đùa kiểu này tuyệt buồn cười.

      Lăng Nhuế cau mày nhìn, sau khắc chợt lo lắng cho người trước mắt này, chẳng lẽ Snape não bị tê liệt, hay hoặc là có chứng bệnh gì núp lâu dài bộc phát đưa đến thần kinh thác loạn, nếu có việc gì như thế nào lại đánh chủ ý quái dị của bản thân lên loại tiểu nhân vật này?

      "Còn , viện trưởng sáng sớm gọi điện thoại cho tôi. . . . . . Lăng Nhuế a, em và viện trưởng quen biết, thế nào còn sớm cho tôi biết chứ, còn náo động ra nhiều chuyện cười như vậy, là . . . . . ." Nhìn vẻ mặt Snape, ràng là "Đại thủy trôi long vương miếu, người nhà biết người nhà" ảo não, chẳng lẽ là mình mộng du?

      Lăng Nhuế xoay 30 độ nhìn trời, mặt mờ mịt, lại viện trưởng là họ Lý, còn là họ Quý? mặc dù được đánh giá là sinh viên ưu tú bảng của trường học thấy qua hình của ông ấy, chỉ là đến bây giờ cũng có nhớ tên lão nhân gia ông ta, trước mắt này chắc chỉ xướng ra hồi Ô Long đùa giỡn chứ?

      Thời điểm bị đẩy mạnh vào phòng thí nghiệm, Lăng Nhuế thấy tất cả mọi người vùi đầu thảo luận đề tài cuộc thi. Hình như ai mở miệng giống như cười giỡn. . . . . .

      Chỗ ngồi hình như là được an bài lại lần nữa, ra phòng học là có thể dung nạp tám tổ đội viên giờ phút này chỉ để lại 4 tổ. Snape hướng lão sư giám khảo khẽ lên tiếng chào, liền đóng cửa lại, cùng vào. Trước khi đóng cửa vẫn quên giao phó Lăng Nhuế hảo hảo tranh tài, mặt vô cùng chân thành khiến Lăng Nhuế cảm thấy quên ăn sáng ra là cũng là chuyện may mắn lớn.

      "Nơi này!" Thời điểm hồi hồn, Lăng Nhuế phát Trương Chiêu Dương ngồi ở hàng phía trước gần cửa sổ bên trái, hướng dùng sức vẫy kêu.

      tại xác định phải Snape lầm lẫn, như vậy, là ai lầm lẫn đây?

      Sửng sốt chốc lát, Lăng Nhuế vẫn là tới.

      "Chỉ hai người chúng ta?" Nghi ngờ dĩ nhiên là muốn hỏi.

      "Ai , nãi nãi của tôi a, tôi còn tưởng rằng chỉ mình tôi thôi!" Trương Chiêu Dương vẻ mặt dở khóc dở cười, "Thế nào, chẳng lẽ cậu còn biết sao?"

      Lăng Nhuế liếc mắt nhìn Trương Chiêu Dương, mắt trừng như viên đạn, "Tôi biết cái gì?"

      "Thôi, thôi, cái này đều quan trọng, lựa chon đề trước, chọn đề. . . . . . Quy định cũ, cậu ngạnh kiện (hardware) tớ Software, tớ thực hành thử luận văn của cậu. . . . ."

      "Ừ."

      So sánh với Trương Chiêu Dương dài dòng lải nhải, Lăng Nhuế có vẻ ngắn gọn hơn nhiều.

      Sau khi Trương Chiêu Dương kết thúc phen ra lệnh chỉ đạo, Lăng Nhuế liền ngồi vào chỗ của mình bắt đầu nghiên cứu đề tài cuộc thi. Nghi vấn trong lòng dĩ nhiên là ít, nhưng trước mắt cuộc thi là điều quan trọng nhất, có dư thời gian mà nhảm, lại , sau cuộc thi còn có nhiều thời gian. Huống chi đội người ta đều là ba người, đội họ cũng chỉ có hai người!

      ra là hai người cũng là có thể dự thi! Lăng Nhuế lúc này mới nhớ tới quy định của cuộc thi hình như là viết như vậy —— đội được nhiều hơn quá ba người.

      Sau khi suy nghĩ theo xu hướng tâm lý bình thường, tất cả đều là đội ba người rồi. trách được tại hết sức sùng bái sáng tạo. . . . . . Lăng Nhuế bi thống mà lắc lắc đầu, lại đem ánh mắt dời về phía đề tài cuộc thi.

      Mười phút sau, Lăng Nhuế quyết định chọn đề tài E của cuộc thi —— máy kiểm soát bằng cảm giác từ xa.

      "Cái này, hình như có chút hơi khó, bộ phận Software tớ bảo đảm hoàn thành, nhưng ngạnh kiện (hardware) thực . . . . . . Lăng Nhuế, là bởi vì tớ bị cảm đầu choáng váng cho nên cố ý nhân nhượng tớ chứ?"

      "Cái gì? Cậu bị cảm, lát nữa cách tớ xa chút."

      Miệng phản ứng vĩnh viễn nhanh hơn so đầu não, sau khi bật thốt lên, Lăng Nhuế sửng sốt ba giây, chợt ngượng ngùng cười cười, "Tớ vẽ sơ đồ động tĩnh tương đối lớn. . . . . . Phải . . . . . Sợ ảnh hưởng ngươi lập trình. . . . . . Cái đó, cậu uống thuốc cảm rồi chứ?"

      Trương Chiêu Dương cười cười, cái này cũng gọi là giải thích? Vì vậy, đáng phủ nhận.

      Lăng Nhuế chọn đề này cũng phải bởi vì cảm giác năng lực của mình cao cỡ nào, chỉ là cái bộ phận xử lý cảm xúc từ xa, vừa đúng thời điểm lúc sáng sớm kia giám đốc Tiêu cùng qua thiết kế tương tự . Hơn nữa, bản vẽ thiết kế mạch điện lúc trước của chỉ cần thay đổi thêm chút là có thể dùng, vì vậy, liền quyết định đề tài này.

      Thời gian bất tri bất giác đến buổi trưa. Lúc ăn cơm, Hoàng Đào nhiệt tình muốn đổi đề với Lăng Nhuế.

      "Biết , 11 tổ bên trong hình như chỉ có 3 tổ chọn cái đề tài này, ra , đè F kiểm soát cảm ứng rất đơn giản, Lăng Nhuế à, bằng các cậu cùng chúng tớ làm đề giống nhau , quay quay lại mọi người còn có thể kiểm tra!"

      Cái gọi là ăn cơm, cũng chính là nhóm người bị giam ở trong phòng thực nghiệm, căn tin đưa cơm hộp tới. Tuy món ăn quả phong phú ít, nhưng đại học A thức ăn"Nổi danh gần xa" làm Lăng Nhuế còn chảy nước mũi như thời vườn trẻ trước kia, xét thấy truyền thống là dùng để cố thủ mà phải là đột phá, cho nên"Chấp nhận" chính là mọi người ngầm hiểu lẫn nhau gợn sóng.

      Mặc dù Lăng Nhuế khinh bỉ là thiếu dinh dưỡng nhưng vẫn bới phần cơm, " đổi được, tớ đều bắt đầu vẽ bản đồ rồi, chỉ cần chỉ định sử dụng MSP262 Processor xử lý số mach điện, sai biệt lắm là xong. . . . . ." Thời điểm trả lời chắc chắn hoàn chỉnh, tay phải lại điểm con chuột cái.

      "Lăng Nhuế, cậu cũng quá lợi hại , tổ Hứa Hủy người ta nghe vẫn còn ở luận chứng sơ đồ mạch điện, ngươi người này sơ đồ còn kém nhiều lắm? Nha, còn để cho người ta sống nữa à!"

      "Hoàng Đào, tên nhóc ngươi thăm dò địch tình rồi, lúc nào vậy? Có được chút gì ?" Lại cá bát quái nam.

      ". . . . . . Thời điểm toilet."

      Vì vậy, mọi người hết ý kiến. . . . . . nhà vệ sinh trùng hợp gặp đồng học, sau đó thuận tiện hỏi thăm chút tiến triển ra cũng có gì, mấu chốt là —— tại mọi người dùng cơm! ! !

      Qua hai ngày hai đêm sớm về muộn, mỗi ngày sáng sớm còn phải bị bạn học Hoàng Đào vô lương làm chuông báo thức đánh thức, kết quả khi mọi người tức giận tỉnh dậy lại phát duy chỉ có còn ngủ.

      " là con heo đầu thai!" Mỗi ngày đây chính là câu đầu tiên tổ Ngô Vĩ sát vách trầm thấp oán trách.

      ra , mọi người cũng đều ngủ tốt lắm, dù sao nằm ở bàn còn nghĩ có thể ngủ được thoải mái sao, cũng chỉ là thoáng nghỉ ngơi chốc lát, dưỡng thần chút mà thôi.

      Vội vã nhà vệ sinh rửa mặt, lại ăn sáng qua loa, Lăng Nhuế liền bắt đầu viết luận văn. Bản vẽ mạch điện căn bản có vấn đề gì, thứ tự còn kém hoàn thiện chút so với Trương Chiêu Dương, kế tiếp về sau có thể trực tiếp thí nghiệm. Hai ngày hai đêm nay có thế nào nhắm mắt ngủ, khiến Lăng Nhuế cảm thấy ra khỏi truy nguyên lâu nhất định phải ngủ cả ba ngày ba đêm, đòi lại đủ vốn!

      Lúc xế chiều, học viện cuối cùng đem mạch điện MSP262 phân cho tất cả tổ, mỗi tổ có chừng khối mạch điện. Bởi vì quy định cuộc thi của ban giám khảo, tất cả đề tài cuộc thi mạch điện Processor hoặc là dùng hàng loạt MSP chỉ định, hoặc là sinh viên tự thiết kế công năng của mạch điện. Nhớ đến thời điểm lúc ấy cái quy định này tuyên bố, có Sư huynh năm tư còn nổi nóng mà rống lên tiếng, "Chuyện cười, nếu lão tử là có thể tự làm mạch điện sớm Microsoft rồi, còn tham gia cuộc thi này rách này làm gì!"

      Ngay lúc đó Lăng Nhuế ngẩn người, liền quay đầu hỏi Trương Chiêu Dương, "Microsoft phải làm Software sao, tại cũng làm ngạnh kiện (hardware) sao. Này Intel cùng AMD phải lại thêm đối thủ mạnh?"

      Đối với lời này, Trương Chiêu Dương bất đắc dĩ cười cười, bởi vì biết nên cái gì cho phải.

      Sau đó dẫn tới mạch điện, thay thế mạch điện phía Lăng Nhuế cẩn thận từng li từng tí đổi xuống, tay trái khẽ ấn tay phải phát run, Lăng Nhuế cảm giác mình chưa bao giờ mình tỉ mỉ như vậy, này mạch điện quả hưởng thụ đối xử vượt qua người sống. Tất cả sẵn sàng, nhận xuyến khẩu tuyến, chuẩn bị trình tự kế tiếp, chợt chỉ nghe thấy phòng thí nghiệm sát vách truyền đến hồi thanh nổ lớn——

      Phanh —— pằng ——

      Vang hồi điếc tai.

      Nhất thời, các đồng chí bị đè nén ba ngày hai đêm, đồng loạt vọt tới phòng thí nghiệm sát vách, thay vì là tới quan tâm, chẳng bằng cũng là đến xem náo nhiệt. Dù sao, người nào vào lúc này đem bản đồ mạch điện nổ đồng nghĩa với có thực lực cạnh tranh, những người khác cũng nhiều hơn phần phần thắng.

      Giờ phút này nhân tình ấm lạnh tuyệt đối cùng phía ngoài cường độ mặt trời chiếu sáng là thành ngược lại . . . . . .

      Còn chưa vào phòng thí nghiệm sát vách, tiếng khóc của Hứa Hủy truyền ra, ". . . . . . Đều được rồi, cậu cứ tin, xem , hủy sạch. . . . . ."

      " phải cậu muốn lên điện sao?" Lời này mang theo mùi thuốc súng.

      Lăng Nhuế theo phong trào tới cửa, vừa nhìn thế liền thấy đúng, lôi kéo ống tay áo Trương Chiêu Dương, ý bảo nên vào.

      "Sợ cái gì, trường học sớm đem thầy giáo giám thị giải quyết, có chuyện gì, cậu xem mấy ngày nay ông ta phải căn bản đều ở đây sao?" Hiển nhiên, Trương Chiêu Dương hiểu sai ý tứ.

      "Nha, Tiểu Hủy, thế nào liền điện dung (capacitor) cũng nổ?" Snape biết từ nơi nào xông ra.

      Lăng Nhuế vừa nhìn, quả nhiên, điện dung (capacitor) cũng nổ bay. . . . . . Tư thế hy sinh còn rất đặc sắc —— dưới hai khúc!

      "Có phải hay . . . . . ." Ý nghĩ trong lòng còn chưa có ra, Hứa Hủy phen lao ra ngoài, kéo tay Lăng Nhuế liền , ", xem chút !"

      "À?"

      Lăng Nhuế hoàn toàn nghĩ tới, chuyện phát triển như vậy. Càng nghĩ đến chính là, tự nhận là sơ đồ mạch điện của hoàn toàn có vấn đề, ở thông thượng nguồn điện sau, thao tác bình thường sau phút, cư nhiên, cư nhiên quanh co khúc khuỷu đốt mạch điện. . . . . .

      " ra là phải chỉ là vấn đề của tôi, tất cả mọi người đốt mạch điện!" Hứa Hủy liền câu thế này, cũng quay đầu lại ra ngoài.

      Đưa mắt nhìn Hứa Hủy ra cửa, Lăng Nhuế ràng cảm giác trong lòng là gì, trăm vị lần lượt thay đổi. . . . . .

      "Còn vây tại chỗ làm gì?" Ngoài dự tính của mọi người thầy giáo giám thị đến, khiến phòng học vốn hò hét ầm ỉ trong nháy mắt bình tĩnh lại, cơ hồ tất cả lập tức xoay người trở về phòng thí nghiệm của mình. Trong lúc bối rối, Lăng Nhuế giống như nghe có người kêu câu, ". . . . . . Chào tiến sĩ Tiêu" .

      Chuyện cực kỳ ngoài dự đoán xảy ra ở tám giờ tối.

      Lăng Nhuế cúi gằm đầu hướng về phía sơ đồ mạch điện ngẩn người, muốn ở trong đêm làm ra khối mạch điện, đối với quả thực là lời vô căn cứ, tuy hệ điện tử có chuyên môn lưu giữ hình ảnh trung tâm, tuy lâu cũng thiết kế qua mạch điện tương tự. Nhưng là, thứ nhất chính nghĩ tới gia công, thứ hai sơ đồ cũng thấy. . . . . .

      "Ai —— sớm biết như vậy cũng cần đến rồi!" Lăng Nhuế khẽ động miệng, đưa tay cuốn mái tóc dài của mình, miễn bàn có bao nhiêu uể oải, hoàn toàn có chú ý tới dưới ánh đèn sáng rọi quăng tới cái bóng dài.

      "Vậy sớm trở về thôi, mang theo vật dụng của em!"

      Thời điểm Lăng Nhuế ngẩng đầu, nhìn thấy Tiêu Hạo liền sợ hãi ném cái vật bẩn bằng giấy tới.

      "Lần sau xin nên tùy tiện đem đồ vật kẹp ở trong sách của tôi." Tiêu Hạo bằng giọng rất khách khí, nhưng giọng cũng phải rất tốt.

      Lăng Nhuế hồi hồn, dạ dạ hỏi, "Tôi chỉ kẹp bản nháp sơ đồ ở trong sách của ngài thôi!"

      "Em cứ ?" Vẻ mặt xa cách, giọng kiêu ngạo, "Em nhất thời sơ sót đưa lầm bản đồ đến MEMS trung tâm, chế mạch điện sai lầm rồi, em biết tổn thất là bao nhiêu sao?"

      Lăng Nhuế lắc đầu, tổn thất bao nhiêu quan tâm, nhưng có việc hoàn toàn hiểu ——sơ đồ mạch điện sai lầm của là Tiêu BOSS cầm, sau đó phát sai lầm ở MEMS trung tâm giúp chế thành vật .

      là tặng than ngày tuyết!

      Bất luận Tiêu BOSS ôm dạng ý đồ gì đem mạch điện đưa tới trả lại cho , cũng bàn về mới vừa rồi giọng cùng vẻ mặt của ta là tốt dường nào, điều này ta tuyệt đối chính là ánh sáng thiên sứ Chúa Cứu Thế!

      Thần tiên, tuyệt đối thần tiên ....!

      Nếu , kịp thời như vậy tất cả muốn giải thích thế nào, chẳng lẽ còn cho là RP của ngày liên thăng mấy cấp? Nếu thực là như thế, sợ rằng sớm lấy được bằng lái !

      Xé ra bọc giấy, bên trong tổng cộng ba khối mạch điện, phong cách lắp ráp hoàn toàn cùng dạng MSP262, cách khác, là có thể trực tiếp sử dụng. Lăng Nhuế cảm thấy may mắn trước khi vẽ sơ đồ có dự kiến trước, nếu thế nào phong cách lắp ráp cũng giống vậy a; càng thêm may mắn là đem sơ đồ để tại trong sách Tiêu BOSS còn ở ba ngày trước trả lại cho ta. . . . . .

      Sai lầm! Cái sai lầm mỹ diệu đến cỡ nào a!

      Giờ khắc này, Lăng Nhuế cảm giác mình quả nhiên là nhân tài.

      ra là trong sai lầm có sẵn an bài!

      ở lúc Lăng Nhuế đắc chí, phòng thí nghiệm lại nổ oanh.

      "Lăng Nhuế, chúng ta là bạn học cũ, thấy chết mà cứu đúng hả, cậu có nhiều mạch điện vậy, cho tớ khối mạch điện !"

      Nhiều sao? Lời chưa ra khỏi miệng, khối mạch điện cứ như vậy bị cướp rồi.

      "Nhuế Nhuế a, tớ biết cậu tốt nhất, tớ liền cầm khối thôi, liền khối thôi, cậu biết, tớ là vì cuộc thi đấu này cũng mấy ngày mấy đêm có ngủ rồi, cậu giúp đỡ tớ được , cho tớ . . . . . ."

      Ai mà mấy ngày mấy đêm có ngủ? Lời lại chưa ra khỏi miệng, kết quả lại dạng —— lại bị lấy khối.

      "Tiểu Nhuế a, cái đó, có thể cho tớ khối sao?"

      "Tổ các cậu cầm lấy! ! !" Lần này, Lăng Nhuế rốt cuộc bộc phát!

      Thời điểm đám người dụ dỗ giải tán, Trương Chiêu Dương vẻ mặt khó chịu, "Cậu có thể dễ chuyện thế này?"

      " nhất định có thể sử dụng, cái mạch điện này là tớ thiết kế, phải Tiêu. . . . . . Tiến sĩ Tiêu thiết kế." ra , Lăng Nhuế thiếu chút nữa thành Tiêu sư huynh, tại sao hề kêu Tiêu BOSS nữa rồi, Lăng Nhuế nhất thời nghĩ hiểu.

      Tóm lại, kỳ tích chính là dùng để sáng tạo, sau đó Lăng Nhuế sáng tạo ra kỳ tích, tất cả chuyện phía sau cực kỳ thuận lợi, các chức năng hạng mục hoàn toàn phù hợp chỉ tiêu.

      Vì thế, Lăng Nhuế cố định cho là là dính ánh sáng của Tiêu BOSS, trừ thân khí xui xẻo. ra , tiết trời mùa mưa dầm qua hơn ba tháng rồi. . . . . .

      Tác giả có lời muốn : cái gọi là Ô Long phải ngày ngày có ~ biết năm nay World Cup có mấy kiệt tác đá phản lưới nhà
      251XYZDion thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 6: Gây khó khăn

      trường khảo nghiệm định vào chiều ngày thứ ba sau khi cuộc thi kết thúc, địa điểm là sở nghiên cứu tiết kiệm điện tử.

      Nhìn các đội thí sinh dự thi ra ra vào vào, phải khẩn trương là tuyệt đối thể nào. Huống chi, đồng chí Trương Chiêu Dương cư nhiên tại lúc mấu chốt này lại chạy tham gia cuộc thi mô hình số học, cách khác, trách nhiệm nặng nề khảo nghiệm hùng biện liền do Lăng Nhuế mình đối phó.

      Ngồi ở phòng nghỉ ngơi, Lăng Nhuế càng ngừng tự cổ vũ trong lòng: khẩn trương, khẩn trương. . . . . .

      Kết quả, càng cổ vũ, càng. . . . . . Khẩn trương. . . . . .

      Điều chỉnh phương thức, Lăng Nhuế đến gần chung quanh các bạn học dự thi để hóa giải cảm xúc. Miệng, vĩnh viễn là phương pháp hữu hiệu nhất bình tĩnh trở lại. Cũng lâu lắm Lăng Nhuế liền gia nhập hàng ngũ "Thuận Phong Nhĩ"(loa phóng thanh), cái gọi là "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng" tự nhiên dùng ở nơi nào cũng thích hợp, làm thí sinh dự thi, tối thiểu nên biết trước ban giám khảo là những người nào , vì vậy Lăng Nhuế lỗ tai cực kỳ chuyên chú ——

      ". . . . . . Bên trong cái người giám khảo trẻ tuổi quá kinh khủng. . . . . ."

      Sinh viên tổ thứ N ra ngoài mặt ngốc trệ, lời chưa toàn bộ, vội vã cảm khái tiếng liền ra hội trường.

      "Cái gì nha, thậm chí cái này cũng hỏi, tôi làm sao biết a, cái đó giám khảo thứ nhất bên phải tuyệt đối có bệnh!"

      Sinh viên tổ thứ N+1 ra ngoài rất có oán giận trả thù xã hội, ngay cả lời nguyền rủa giám khảo đều mắng ra, điều này làm cho Lăng Nhuế thoáng bắt đầu có chút lo lắng kết quả của mình.

      ". . . . . ."

      "Phải chú ý cái người tiến sĩ du học trở về, vấn đề của ta nhiều lắm, nhưng rất có độ sâu. . . . . ."

      Lời ra thoáng bình tĩnh chút, nhưng là, lời này làm sao nghe được càng làm cho người ta cảm thấy kinh khủng à? Lăng Nhuế khỏi nuốt ngụm nước bọt.

      Độ sâu? Mình cùng tiến sĩ có độ dầy mắt kiếng là có quan hệ !

      Kể từ có người ra ngoài hồi báo"tình hình chiến đấu", Lăng Nhuế liền câu cũng qua. bao lâu, di chứng nghe thấy tới rồi ——

      Lăng Nhuế càng chờ càng nhanh, càng chờ càng sợ.

      Đều chết sớm đầu thai sớm, ra là chút cũng sai ! Lăng Nhuế sờ soạng ở trong túi xách nửa ngày, lấy ra khăn ướt chuẩn bị xoa chút mồ hôi ở bàn tay, chỉ nghe thấy lại tổ người ra.

      "Cái người trẻ tuổi ngồi thứ nhất bên phải, chính là tiến sĩ biến thái du học trở về, mọi người nhớ á..., ta họ Tiêu, lão tử chính là bị ta đập cho chết . . . . . ."

      Cái gì?

      Động tác tay trong nháy mắt dừng lại ——

      phải là Tiêu BOSS trong truyền thuyết ! Trong nháy mắt con ngươi ở đại não của Lăng Nhuế cho ra cái giả thiết này, phát tán thành mảnh trống trải.

      Bên tai ——

      "Tổ kế tiếp, đề tài E cuộc thi, Lăng Nhuế, Trương Chiêu Dương."

      Khăn ướt "Lạch cạch" tiếng rơi mặt đất.

      Lăng Nhuế bước nhanh chạy vào phòng giám khảo, mơ hồ sau đó nghe có người , "Tôi đánh cuộc, nữ sinh này nhất định khóc ra ngoài. . . . . ."

      ra là, Tiêu BOSS phải là người!

      Thời điểm đẩy cửa, Lăng Nhuế có kết luận như vậy.

      Sau đó, thấy chết sờn, vẻ mặt hy sinh biến mất ở ngay cửa này.

      Đài biểu diễn đặt giữa phòng, nhân viên làm việc đem tác phẩm đặt ở phía , Lăng Nhuế hít sâu hơi, định biểu diễn, người muốn đối diện nhất giám khảo ngồi ngoài cùng bên phải đột nhiên mở miệng, "Chờ chút, có Lão sư ra ngoài."

      phải là ba giám khảo ư, chẳng lẽ thời điểm đến phiên của mình, thành PK chọi bốn? Lăng Nhuế mới từ vẻ mặt phải vui vẻ bình thường của giám khảo biến thái Tiêu BOSS lắng xuống, vẻ mặt trong nháy mắt lại bị đóng băng.

      Ước chừng đợi phút, cửa hông bị đẩy ra, bóng dáng cao to đập vào mi mắt, bốn mắt nhìn thẳng vào nhau, Lăng Nhuế hoàn toàn lĩnh ngộ cái gì gọi là giết người nháy mắt. . . . . .

      Tiêu Hạo thoải mái cười cười, "Bạn học Lăng Nhuế, có thể bắt đầu!"

      Nhìn vẻ mặt Tiêu BOSS vô hại nụ cười bình dị gần gũi, Lăng Nhuế chợt nhớ tới Hàng Châu Linh tự nhà tù trước có câu —— đây là nơi cách Tây Phương Cực Lạc rất gần. . . . . .

      màn ở trường học lái xe kia biết sao liền dâng lên trong lòng, từ chối đến mấy lần, như cũ có ánh sáng thiên sứ bao phủ ở trong Tiêu BOSS đưa mạch điện hôm đó. . . . . .

      Cẩn thận từng li từng tí bắt đầu biểu diễn, trong lúc đó có lẽ là bởi vì khẩn trương, Lăng Nhuế tự chủ nuốt nước miếng nhiều lần. Sau khi biểu diễn đốt thuận lợi thông qua, đôi tay Lăng Nhuế giao nhau, chờ chuyên gia giám khảo hỏi, nghe thành bại ở cửa này!

      Ánh mắt từ ngón tay của mình dời về phía giám khảo, Lăng Nhuế liền nghe được ràng thanh Tiêu BOSS đằng hắng, ngẩng đầu lên hỏi, "Tại sao dùng mạch điện chỉ định của cuộc thi?"

      Lăng Nhuế lại lần cau mày, đây phải là biết còn hỏi sao?

      hồi thầm trong lòng qua, Lăng Nhuế ngoan ngoãn trả lời, "Dùng, nhưng lại đốt." Tự nhận là câu trả lời rất đơn giản ràng, kết quả lại nghênh đón càng thêm nhiều câu hỏi ngược lại.

      "Nguyên nhân đâu?"

      Lăng Nhuế cắn môi dưới suy nghĩ lát, "Em cảm giác bên trong chíp cuộc thi cung cấp hình như có mang mạch điện phản hồi."

      "Chắc chắn chứ?"

      Vấn đề càng hỏi nghe có vẻ càng đơn giản, nhưng hệ số khó khăn làm sao lại thành tăng lên cấp lũy thừa đây?

      Rốt cuộc, Lăng Nhuế nhịn được, hung hăng hướng Tiêu Hạo trừng , kết quả đúng lúc ta cúi đầu bắt viết gì đó, tín hiệu gì cũng có tiếp thu được, ra khiến các giám khảo khác tinh tường đều thấy được vẻ mặt Lăng Nhuế dữ tợn.

      ". . . . . . Ưmh. . . . . . tôi, biết. . . . . ." Được rồi, khiến bão tố tới mãnh liệt hơn nữa chút ! Lăng Nhuế cắn răng cái, hạ quyết tâm, liều mạng!

      ở thời điểm Lăng Nhuế cho là Tiêu BOSS còn phải lại hỏi tới hỏi lui, ta chợt ngừng lại, soạt soạt soạt giấy viết ngừng, những giám khảo khác lại rối rít lắc đầu, động tác mặc dù giống nhau, nhưng xem ra tình thế cực kỳ ổn.

      Lăng Nhuế lôi vạt áo vẫn xoa xoa. . . . . .

      Mới vừa rồi như thế nào cảm thấy những sinh viên kia đánh giá quá mức hà khắc đây? Quả thực là đáng kể sao!

      Tiêu BOSS quả nhiên phải là người! Bị gạt ở bên kia cái bàn Lăng Nhuế nhanh chóng dùng kinh nghiệm bản thân luận chứng mệnh đề.

      " bé, tại sao mạch điện nguy hiểm tên LR1208?"

      Tuy bát quái vẫn là ham mê chung loài người, nhưng thế nào nhiều năm liên tục các giáo sư lớn tuổi cũng ngoại lệ?

      Vì vậy, lăng Nhuế lại lần nữa bị hỏi đến, lần này hoàn toàn biết giám khảo cái gì.

      "Cái gì LR1208?"

      Hỏi xong Lăng Nhuế mới ý thức được, vừa như vậy giám khảo hay cho là mình ăn cắp thành quả người khác?

      "LR đại biểu Lăng Nhuế, như vậy 1208 là có ý gì a, có thâm ý gì sao?" Lão sư ngồi ở chính giữa lần đầu tiên mở miệng.

      Đây chính là thay nhau oanh tạc trong truyền thuyết sao? Lăng Nhuế cúi đầu cố gắng nghĩ.

      1208,1208, 1208. . . . . . Thời điểm thầm lần thứ ba, nhớ tới số phòng nghiên cứu Tiêu BOSS, nhất thời xoạt đỏ mặt, mặt bối rối.

      Tự nhiên, phải vì xấu hổ, là tức đấy! Vừa nghĩ tới Tiêu Hạo tự tiện làm chủ, sử dụng số phòng thí nghiệm tới ghi danh mạch điện của mình, Lăng Nhuế tức giận cũng dám quyết tâm dâng trào.

      "Trần giáo sư, hay là chúng ta hỏi vấn đề chuyên nghiệp , bé cũng đỏ mặt, đoán chừng có. . . . . ."

      Thời điểm nghe xong lời này, Lăng Nhuế chợt cả kinh, cảm giác vị lão sư kia thiếu chút nữa bật thốt lên chính là hai chữ "Gian —— tình ——", nhưng nghĩ đến đối tượng thuần khiết là Tiêu BOSS, Lăng Nhuế trong nháy mắt lại bị ý nghĩ của mình cho ra bên ngoài tiêu hết. . . . . .

      ra , người ta Lão sư muốn là ——" tình" .

      "Tôi còn có mấy vấn đề." thanh Tiêu BOSS cùng nhau, Lăng Nhuế tóc gáy cả người nhạy bén dựng lên, ý thức liền tiến vào trạng thái cấp chuẩn bị chiến tranh.

      Sau khi qua lại 5 vòng vấn đáp, Lăng Nhuế bị bại hề trì hoãn. Chuyện cười, Tiêu BOSS muốn ngươi mất ba điểm, tuyệt lưu ngươi đến trời tối! Lăng Nhuế lại lần thể ngộ đến cái gì gọi là thế lực cách xa.

      Biện hộ đốt ở Tiêu BOSS tiếng"Rất tốt" hạ màn. cái vấn đề cuối cùng Lăng Nhuế chút suy nghĩ, dứt khoát trả lời hai chữ —— biết.

      Thời điểm cúi người chào cảm ơn, Lăng Nhuế thấy những giám khảo khác càng ngừng lắc đầu, xem ra chính mình là có thể sớm chút trả lời " biết" nha, ra là các trả lời trước cũng tất cả đều là sai. . . . . . Chỉ thoáng, Lăng Nhuế hối hận đến đen cả ruột. . . . . .

      tự lượng sức a!

      Thời điểm ra, ý tưởng lóe lên trong đầu, Lăng Nhuế nghĩ thông suốt chuyện rất quan trọng —— khẳng định Tiêu BOSS sớm nhận ra người đụng chân ta gây ra họa chính là , trước đó vài ngày núp bất động thậm chí giả vờ đưa mạch điện, chỉ là vì kích phải trúng hôm nay, để cho mình phải "Chết" khó coi như vậy!

      Là ai chỉ có nữ nhân cùng tiểu nhân là khó nuôi, ràng là nữ nhân cùng"họ Tiêu kia" là khó nuôi! Thà đắc tội tiểu nhân cùng nữ nhân, vạn nên đắc tội họ Tiêu kia!

      Vì vậy, hôm nay Lăng Nhuế lại luận chứng mới định lý thứ hai.

      Bởi vì nghĩ đến tức giận bất bình, cho tới khi Tiêu Hạo chắp tay, thời điểm theo đuôi ra đứng ở sau lưng của , bạn học Lăng Nhuế có chút nào cảm giác.

      Ánh mặt trời tháng chín vẫn chói mắt như cũ, ở sân xi măng sáng choang đứng ngốc rất lâu, Lăng Nhuế đột nhiên cảm thấy cổ của mình bị phơi có chút chút thư rát. Thế này mới ý thức được vấn đề thời gian, cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay —— quá năm giờ.

      "Xong rồi, xe trường học nha. . . . . ." Lăng Nhuế cúi đầu mặc niệm, này đem nợ này tính lên đầu Tiêu Hạo.

      Tài xế xe trường học bởi vì trong nhà có việc gấp, trước khi đến đúng năm giờ là xuất phát trở về, kẻ đến trễ tự chịu trách nhiệm. Bây giờ nghĩ lại, chẳng lẽ là ở dưới mặt trời đứng ngốc nửa giờ?

      Lăng Nhuế sờ sờ gáy, bị phơi đen da chứ? Vì vậy, vội vàng hướng tới tán cây chạy , ai ngờ chưa được hai bước liền thấy khuôn mặt người kia gần trong gang tấc.

      lát sau, Lăng Nhuế rũ xuống lông mi dài, nhẫn che giấu hận ý lưu chuyển trong con ngươi.

      là oan gia ngõ hẹp!

      "Tôi chờ em lâu."

      Lúc Lăng Nhuế bước nhanh qua, Tiêu Hạo liền mở miệng. Nhìn bởi vì tức giận mà phình khuôn mặt nhắn, Tiêu Hạo đột nhiên cảm thấy trời chiều hôm nay đẹp vô cùng, tâm tình tự nhiên cũng tốt. Vốn cho là còn ở đây theo tổ biện hộ, ngờ lại còn trễ chuyến xe cuối!

      Tiêu Hạo khẽ mỉm cười, "Thế nào, tâm tình tốt?"

      Lăng Nhuế liếc ta cái lên tiếng, trực tiếp hừ tiếng ra. hai bước, Lăng Nhuế càng nghĩ càng đúng, dừng lại quay đầu, , "Ngài là trả thù, đúng ?"

      "Tôi đụng chân của ngài, ngài sớm biết, đúng ?" Thấy Tiêu Hạo có phản ứng, Lăng Nhuế liền ra tất cả.

      Lần này Tiêu Hạo có phản ứng, cất bước liền về trước.

      Lần này, Lăng Nhuế luống cuống, chẳng lẽ ra ta biết, chẳng lẽ là mình tự bán đứng mình?

      Nhìn bóng dáng Tiêu Hạo đến gần, Lăng Nhuế đột nhiên cảm thấy lần này xong rồi. . . . . .

      "Xe trường học , tôi có xe, cùng nhau trở về trường chứ?" Tiêu hạo mở miệng, lại hoàn toàn phải như lời Lăng Nhuế tưởng tượng.

      Đây là cỡ nào chân thành lời mời, cư nhiên phải trừng phạt cùng trả thù? Sau khắc, Lăng Nhuế trong đầu của tất cả đều là bọt khí, ừng ực ừng ực mà bốc lên. . . . . .

      Nội tâm bắt đầu chút, chút giãy giụa. . . . . . Đồng ý, đồng ý, đồng ý, đồng ý . . . . . .

      Đồng ý đồng nghĩa với tiết kiệm khoản phí thuê xe lớn, tuy nhiên lại là lên thuyền giặc nguy hiểm; đồng ý, bụng đói kêu vang bao giờ mới có thể có cơm nóng ăn đây?

      Lăng Nhuế thừa nhận mình hoàn toàn rối rắm . . . . .

      Cho đến Audi A6 của Tiêu Hạo dừng ở trước mặt của , cho đến khi ngoan ngoãn ngồi lên xe Tiêu Hạo, não Lăng Nhuế cũng thể đem tình hình trước mắt tất cả hoàn toàn tiếp nhận.

      Đây là chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra? ghé mắt nhìn Tiêu Hạo tuấn, Lăng Nhuế cảm giác định lực của là quá mỏng, làm sao lại có ngăn cản được đây? Hay hoặc là, vừa bắt đầu chính là lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử rồi?

      Hình như chuyện là như vậy.

      Nhưng là, nhưng nội tâm làm sao lại nhảy lợi hại như vậy đây?

      Nếu như trong xe có tiếng Lương Tĩnh Như hát, khí này nhất định là lạnh đến chim cánh cụt cũng chịu nổi. Nhưng trong xe này phát bài thú tội 《 ba tấc ánh nắng 》, lại làm cho Lăng Nhuế lại lần 囧 thỏa đáng hết da!

      Chuyện như thế này xảy ra ——

      Bởi vì biết làm cái gì, thứ hai biết gì, Lăng Nhuế liền đem chú ý lực đặt lên lời hát, sau nửa buổi chống cằm nghe xong, tật xấu thích phân tích lại tới rồi. . . . . .

      "Cuối mùa thu đỉnh núi núi hơi lạnh, thương người sóng vai ngây ngốc nhìn trời chiều"

      —— dưới mắt cửa sổ xe rộng mở, gió đêm từ từ thổi trúng tóc dài của em bay phất phới, quả rất mau cảm thấy lạnh; quay đầu lại tìm hiểu nhìn Tiêu BOSS, Lăng Nhuế lại đem đầu ngoặt về phía ngay phía trước, mình cùng người khác sóng vai lái về phía phương hướng trời chiều rơi xuống, ánh sáng tàn nhuộm dần đây nè. . . . . .

      hợp với tình hình!

      "Nhìn lên, em vì rộng mở cửa sổ ở mái nhà; đoạn ánh nắng rơi vào lòng bàn tay, dài ba tấc"

      —— nghe câu nhu thế, Lăng Nhuế khỏi hơi ngẩng đầu, cửa sổ ở mái nhà quả nhiên là mở, sau đó ngoan ngoãn liền vuốt tay, cầm tràn đầy tay ánh nắng. . . . . .

      Lãng mạn a, là quá lãng mạn rồi!

      Lương Tĩnh Như lại hát, " , mùa thu vỗ lên ánh nắng, tấc, có thể cho phép nguyện vọng", Lăng Nhuế đột nhiên quay đầu liền hỏi, "Ai, ngài, ngài ước có nguyện vọng gì?"

      Sau khi ra, khí lập tức từ Bắc Cực dời đến xích đạo, chống lại ánh mắt Tiêu Hạo cười như cười, mặt Lăng Nhuế bắt đầu cảm thấy nóng nóng.

      Mới vừa rồi động kinh sao? cái gì nha? Lăng Nhuế hận thể tìm cái động mà chui. . . . . .

      Đáng tiếc, tốc độ xe là tương đối nhanh!

      Thấy Tiêu Hạo mở miệng, Lăng Nhuế giả vờ sửa tóc lại chút, lập tức thẳng lưng, ngồi nghiêm chỉnh, suy nghĩ tập trung cao độ, dám hừ tiếng thứ hai, chỉ sợ cẩn thận lần nữa động kinh bậy.

      Thời điểm xe dừng ở cửa trường học, Lăng Nhuế ngoan ngoãn tiếng cám ơn, mở cửa liền muốn nhanh chóng chạy .

      "Ngày 27 tháng 8, ngày 28 tháng 8, ngày mùng 6 tháng 9, ngày 20 tháng 9, sau đó chính là hôm nay." Tiêu Hạo mở miệng, giọng điệu lầm bầm lầu bầu, vô cùng, nhưng Lăng Nhuế nghe được ràng.

      Hai mươi bảy tháng tám, phải là trước ngày thi bằng lái?

      Như vậy, như vậy những ngày sau, chẳng lẽ chính là ngày là cùng Tiêu BOSS gặp mặt, ta cư nhiên toàn bộ nhớ kỹ?

      Gió đêm, Lăng Nhuế bắt đầu từ từ hóa đá. . . . . .

      ta đây là muốn làm gì nha?

      Tác giả có lời muốn : mọi người xem trận bóng chưa? Cái này Nigiêria cùng Hy Lạp ai thắng đây?
      251XYZDion thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :