1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đánh Bại Lính Đặc Chủng - Tiêu Bạch Luyện (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Đánh Bại Lính Đặc Biệt.

      Tác giả: Tiêu Bạch Luyện

      Converter: Ngocquynh520

      Editor: Băng Thanh

      Giới thiệu:

      Truyện này có chút đen tối, lời lẽ có chút thô tục, thích văn phong nhàng nên cẩn thận!

      Nếu có ngày hiểu tại sao bạn lại trở thành thịt trong mắt đám sói,

      Bạn làm sao? mãnh liệt chống cự?

      Hay là ngoan ngoãn để bị nuốt vào bụng?

      ngắn gọn, chính là chuyện về nữ bác sĩ vốn mơ hồ,

      Ngẫu nhiên sau khi cứu lão Đại hắc bang liền rơi vào bầy sói.

      Tiếp đó xuất cảnh tượng đám sói muốn ăn thịt,miếng thiệt mạnh mẽ chống cự.

      Cuối cùng tạo nên câu chuyện về những chiếc nanh của soi

      Nội dung: Đô thị tình duyên, quân nhân

      Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Tô Ca, Tần Mặc Nhiên

      Vai phụ: Hiên Mộc,Trần Lê,Minh Hà, Hạnh Trạch

      Từ khác: nằm vùng, mạo hiểm, hắc bang.
      honglakChris thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1:

      1

      Đó là ngày cực kỳ bình thường, khí dễ chịu thoải mái. Tô Ca và Trần Lê bộ khoảng sân vắng đầu đường Đại Lý. Bởi vì dễ dàng gì được du lịch phí công,hai người đều tùy ý dạo. Khi tới trước cửa hàng quần áo tên là "Y Mã Nhi", Tô Ca liền dừng bước.

      "Thế nào? Muốn vào xem?" Trần Lê vẫn giữ nụ cười phong tình vạn chủng trước sau như , giống như là con hồ ly tinh. Tô Ca gật đầu, đột nhiên nhớ tới, dường như có người từng bên tai rằng: "Y Mã nhi, có ý nghĩa Trường Sinh"

      Hai người liền cùng bước vào trong tiệm. Phong cách của cửa tiệm này cực kỳ phục cổ. Quần áo bên trong đều mang theo cảm giác, nét của dân tộc thiểu số Đồ Đằng. Tô Ca xinh đẹp nho nhã, Trần Lê nóng bóng gợi cảm. Hai người như thế tuyệt đối là hai người đẹp giống nhau. cả đoạn đường đều là tiêu điểm chú ý của người đường. Nhưng mà từ khi bước vào trong tiệm,nhân viên nam duy nhất của tiệm lại vẫn dùng ánh mắt đề phòng nhìn các .

      Tô Ca cảm thấy có chút khó chịu, vừa định lui ra ngoài, lại cảm nhận được tay Trần Lê bấm cái trong lòng bàn tay . cả kinh. muốn qua xem, Trần Lê lại nắm tay cái, sau đó liền viết mấy chữ lên lòng bàn tay .

      "Có mùi máu" hít thử chút. Quả nhiên. ai có thể quen thuộc loại hương vị này hơn những bác sĩ ngoại khoa các . Mang theo vị ngọt nhàn nhàn có chút ngấy cùng mùi tanh gay mũi. Trần Lê tiếp tục viết vào lòng bàn tay :

      " Sàn nhà phía dưới bộ quần áo màu xanh có vết máu" Tô Ca tập trung nhìn, quả là có. Chỉ là vết hai giọt , cẩn thận cơ bản là nhìn thấy. Sao lại thế này? Chắc phải là ngày nghỉ dễ dàng lại gặp phải án mạng chứ?

      Tô Ca hơi nhíu mày. Trần Lê dùng ánh mắt ý bảo , ra ngoài trước, tìm cảnh sát tới. Tô Ca hiểu ý. hiểu chính mình tay chân vụng về lại ở bên cạnh Trần Lê đai đen Taekwondo, chỉ thêm liên lụy. Nhân viên cửa hàng kia theo dõi phía sau các , ánh mắt giống như rắn độc.

      Trong lòng Tô Ca có cỗ ác hàn. dùng sức hất tay Trần Lê ra : "Lần nào cùng cậu dạo phố đều như vậy! A Lê, muốn mua liền mua, mua cũng đừng ngắm lâu như thế, cậu xem, đầu tớ muốn ngất rồi." xong dậm chân với Trần Lê. Bỏ lại câu "Tớ chờ cậu bên ngoài". Liền ra cửa. bước, hai bước, ba bước, bốn bước, càm giác tim mình đều nhảy ra khỏi miệng rồi.

      may, tới cửa, nhân viên nam kia cũng cùng, vẫn dùng vẻ mặt đề phòng nhìn Trần Lê. Tô Ca quay đầu nhìn thoáng qua, quay đầu chút do dự nhấc váy chạy vội . phải dùng thời gian ngắn nhất tìm được cảnh sát. Bởi vì, vừa rồi chỉ người thấy mùi máu tươi, còn ngửi được mùi lưu huỳnh, đó là thuốc nổ!

      Xuyên qua con đường, Tô Ca thấy được cảnh sát giao thông. chạy về phía ta. Nhưng ngay khi tới trước mặt cảnh sát giao thông kia lại cảm giác trước mặt hoa lên, chóng mặt gục xuống. Chờ sau khi tỉnh dậy, mới phát vị cảnh sát giao thông kia khẩn trương nhìn : " , thế nào rồi, cảm giác khá hơn chút nào ? Vừa rồi bị cảm nắng."

      Tô Ca gật đầu, đọt nhiện nhớ tới dường như có chuyện quan trọng gì quên làm. Trần Lê? Trần Lê!

      hoảng sợ, vội vàng lôi kéo tay cảnh sát giao thông : "Chú cảnh sát, bạn tôi phát vụ án mạng, giờ rất nguy hiểm, chú nhanh lên theo tôi cứu ấy!" Vị cảnh sát giao thông nghe vậy lập tức kéo dậy, trước tiên nhìn kỹ , sau khi xác định phải đùa,lập tức : "Mau dẫn tôi ".

      Tô Nhã chạy trước dẫn đường. Hai người rất nhanh liền tới cửa hàng vừa rồi. Nhân viên nam trong cửa tiệm vừa rồi và Trần Lê đều biến đâu mất thấy, chỉ có người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát và trẻ dung mạo cực kỳ xinh đẹp.

      Thấy hai người bọn họ. Người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát kia tới. ta còn chưa tới gần, Tô Ca cũng cảm giác được người tỏa ra cỗ khí thế rất mạnh, nghiêm nghị, lạnh nhạt.

      Người kia : "Là Tô sao? Trần ở cục chúng tôi chờ rồi." Sau đó ta lại gật đầu với cảnh sát giao thông mà Tô Ca tìm thấy kia, " về trước , vụ án này do cảnh sát hình chúng tôi tiếp nhận" vị cảnh sát giao thông đứng nghiêm, chào cái sau đó liền rời .

      Đột nhiên Tô Ca cảm thấy cực kỳ áp lực, nhìn người đàn ông kia. Đồng phục cảnh sát thẳng thắn, lộ ra dáng người cao thon gầy. ràng câu dư thừa, có bất kỳ hành động dư thừa nào, nhưng là dáng kia,vòng eo thẳng thắn kia. Lại làm cho người khác cảm giác ra ta có cỗ sức lực đợi bộc phát, chỉ cần giây sai lầm liền có thể nhào lên cắn nát bạn.

      Tô Ca vỗ trán than ,đều là tự mình liên tưởng linh tinh? Chắc chắn là mùi vị hormone giống đực người đàn ông này quá mạnh rồi, hoặc là thần kinh căng thẳng quá tôi. Nếu là khí thế của người cảnh sát hình mạnh mẽ quá .

      Nhắc tới cảnh sát, thân là bác sĩ ngoại khoa bệnh viên quân khu Phụ Chúc, người khác chưa từng gặp qua, nhưng quân nhân gặp nhiều nhất. Tô Ca theo người đàn ông kia lên xe, là chiếc Audi màu đen. Tô Ca cảm thấy kỳ quái, tại sao xe cảnh sát hình lái cũng phải là xe cảnh sát. Có điều nghĩ tới thế này là có thể gặp được Trần Lê rồi, liền thấy thoải mái. Nghi vấn này cũng bị quẳng ra sau đầu.

      cảnh sát hình này từ khi lên xe liền câu. Chi yên lặng lái xe. Tô Ca trộm nhìn ta, vành nón cảnh sát đội cực tháp, cơ bản là nhìn diện mạo. Tô Ca chỉ nhìn thấy cái cằm cương nghị, đường cong như gao gọt, còn có đôi môi mỏng nhếch thành đường thẳng. Hẳn là, chính là người đàn ông nhìn rất đẹp trai ?

      Tô Ca che mặt, nghĩ tới thời điểm này còn nổi lên hoa tâm, có điều, tồn tại của người đàn ông này quá mạnh mẽ, làm cho người ta thấy khó quên,mà mùi hương người có chút gay mũi.

      Mùi hương? Trong chớp mắt, Tô Ca chỉ cảm thấy đại não của mình như bị sét đánh. đột nhiên nhớ tới, vừa rồi khi mình và vị cảnh sát giao thông kia quay lại cửa tiệm, mùi máu tươi bên trong hoàn toàn biến mất, còn có trong cửa hàng đó nhìn rất quen. Dường như, trước khi bị cảm nắng ngã xuống gặp qua ấy, dường như là phía trước mình, cổ tay áo mơ hồ bay qua mũi mình, sau đó liền té xỉu rồi. Cái mũi bây giờ vẫn còn cảm giác khó chịu. Có ít mùi lưu lại, mà mùi này lại giống như đúc mùi hương người vị cảnh sát hình này!

      Đại não giống như thể khống chế, có ý nghĩ cực kỳ khủng bố hình thành. Mùi hương đó chính là thuốc mê, có thể khiến người ta nhanh chóng ngất . Nếu, người đàn ông trước mắt khong phải là cảnh sát hình gì. Mà là đồng bọn của bọn họ. Tại lúc tìm cảnh sát thần biết quỷ hay bị hôn mê. Tranh thủ đủ thời gian di dời thi thế, phá hủy trường phạm tội, rồi sau đó lại giả trang hình cảnh đưa . Nếu là như vậy, ta muốn dẫn nới nào? Trần Lê đâu? Có thể là gặp bất trắc rồi ....
      Chương 2:

      Tô Ca chợt dám nghĩ tiếp nữa, động động cái tay có chút cứng ngắc, khẩn trương, nghĩ tới nếu bây giờ từ phía sau cho người đàn ông này côn, xác suất chính mình chạy trốn có thể là bao nhiêu. Nhưng mà, đợi hành động, người đàn ông này lại đột ngột phanh lại, quay đầu nhìn . Mở miệng " nghĩ tới nhanh như vậy bị phát rồi." Thanh của ta trầm thaaos, như là hạt cát rơi vào mặt gương bóng loáng, mang theo chút khàn đục, cũng khó nghe, ngược lại càng thêm vài phần mê hoặc thành lời.

      Phảng phất như bị dội chậu nước lạnh vào đầu, thân thể Tô Ca cứng ngắc, hoàn toàn biết kế tiếp nên làm gì bây giờ. Môi mỏng khẽ mở, người đàn ông kia lại tiếp: "Nếu muốn bị xé nát, tốt nhất nên theo sát tôi. Đừng quên bạn của vẫn nằm trong tay tôi."

      Rốt cục Tô Ca cũng thấy được ánh mắt của người đàn ông này, tối đen như đêm,tròng đen giống như đêm đông, chỉ cái liếc mắt này có thể làm cho người ta lạnh mà run. Còn có ngũ quân sắc nét kia, làn da màu ong mật, mũi cao. Môi mỏng. Giống với suy đoán của lúc trước, đúng là người đàn ông vô cùng dễ nhìn. Nhưng mà cuối cùng cũng có tâm tình háo sắc.

      thấy ta cởi quần áo ngay trước mắt , lộ ra cơ thể gầy gò nhưng cơ bắp rắn chắc. Người đàn ông ném đồng phục cảnh sát, thay cái áo kẻ caro cực kì phổ biến,cũng đổi thành chiếc quần bó. Đầu đội chiếc mũ lưỡi trai,xem dáng vẻ giống như phần lớn những thanh thiếu niên hiphop đường phố. Đổi quần áo xong ta lại lái xe,dừng xe tại khách sạn cực kì bình thường. ta mở cửa xe trước, xuống, tới bên kia mở cửa kéo ra.

      Tay của ta nắm chặt eo của Tô Ca. Hai người ôm nhau tiến vào khách sạn,người ngoài nhìn vào giống như là đôi tình nhân bình thường khác. vào trong khách sạn, ngay cả đăng kí phòng ta cũng làm, thẳng lên lầu hai. Tim Tô Ca đập cực nhanh. muốn lớn tiếng kêu cứu, nhưng lại phát bây giờ mình thể phát ra thanh gì được. tại việc có thể làm được chính là theo ta, theo ta.

      Người đàn ông này dừng lại trước phòng số 1404. ta dùng tay chậm gõ bốn tiếng. Cửa được mở ra. khuôn mặt hì hì tươi cười xuất , ràng đó chính là nhân viên nam như rắn độc ở cửa hàng Y Mã Nhi kia!

      Tô Ca nhận thấy được sức mạnh lưng, tiếng kinh hô còn chưa thốt ra liền bị kéo vào trong phòng. Trong phòng có ba người đàn ông, là nhân viên ở cửa hàng vừa rồi, là người đàn ông trung niên mặt sứt sẹo, còn có tên côn đồ tóc vàng chỉ tầm mười tám mười chín tuổi.

      Ba người đàn ông đều nheo nheo mắt nhìn , người tóc vàng kia sau khi nhìn Tô Ca mật lệnh, liền cười ha ha với người đàn ông đưa tới :

      "Tần Mặc Nhiên,dáng vẻ của lão Đại, quả nhiên là danh bất hư truyền dễ dàng thu phục bé đúng giờ như thế rồi."

      Người đàn ông bán hàng trong cửa tiệm cũng phụ họa theo: "Này có sá gì, Tần lão đại của chúng ta ra tay, mọi ok."

      Tần Mặc Nhiên lập tực tìm chỗ ngồi xuống, thờ ơ nghe bọn họ trêu đùa hề lên tiếng. Người đàn ông trung niên mặt sẹo đột nhiên quay đầu với Tần Mặc Nhiên:

      "Lão Đại, người phụ nữ này, em muốn."

      "Cái này được!" Tên côn đồ tóc vàng vội nhảy dựng lên.

      "A sẹo, cậu xem lại khuôn mặt của cậu , cẩn thận đừng dọa người đẹp phát khóc. Tôi nhìn ấy như thế kia.Có thể còn là xử nữ a!"

      Tô Ca nhắm mặt lại, xem tình hình này. Đêm nay thất thân là chuyện chắc chắn rồi. Tư tưởng của lhoong hề phong kiến, chỉ là tấm màng mỏng,giữ được tính mạng mới là quan trọng, chỉ cần có thể sống,cũng chỉ có sống sót, mới là điều quan trọng nhất!

      còn phải cứu Trần Lê, lúc trước Trần Lê để trước, như thế Tô Ca tuyệt đối mặc kệ ấy!

      "Bọn bay đừng ĩ nữa, nghe tao , bé đoan trang như vậy, vẫn là để lại cho lão đại là được rồi." Nhân viên nam như rắn độc ở cửa àng kia cười ha ha .

      "A Thừa! Biết mày trung thành rồi, nhưng mà tao khó có khi nhìn trúng bé,mày lại còn cướp bé ấy từ trong ngực tao à?"

      Tóc vàng nhướng mau, với A Thừa. A Thừa nhìn ta cái, lên tiếng. Tên tóc vàng kia lại quay đầu với Tần Mặc Nhiên:

      "Tần lão đại, ý của thế nào?"

      Tần Mặc Nhiên nhàn nhàn liếc mắt nhìn cơ thể cứng ngắc của Tô Ca cái, quay đầu với ta: " bằng cậu tới hỏi ấy xem, xem ất chọn ai" Mu bàn tay Tô Ca nắm chặt. Nếu thể thoát khỏi việc thất thân, nghĩ muốn chọn người đẹp nhất. Cũng phí công mình soi mói ngắm dai đẹp nhiều năm như thế.

      "Tôi chọn !" Ngón tay duỗi ra, chỉ thẳng về phía Tần Mặc Nhiên, giữa trán hề lộ chút nhẫn đau khổ nào,giống như là đợi kịp. đối lập như thế dĩ nhiên khiến mọi người sửng sốt phen. Tóc vàng phản ứng lại đầu tiền, bên vỗ tay nhìn Tần Mặc Nhiên :

      "Quả đúng là sức quyến rũ của Tần lão đại gì ngăn cản dược. Ngay cả con đàng hoàng như thế nhìn thấy đều có thể lập tức biến thành dâm đãng rồi."

      Tần Mặc Nhiên cười nhạt, đối với lời đặc mùi thuốc súng trong miệng ta cũng cho là gây gổ. A Thừa thấy thế liền tiến lên giảng hòa: "Chính là thế mà, này phải là, rất nhiều đều chủ động dán lại người lão Đại chúng ta mà."

      Tóc vàng đứng dậy đầu tiên, liếc mắt nhìn A Sẹo và A Thừa cái, : "Còn ra ngoài?" Lại quay đầu với Tần Mặc Nhiên: "Tần lão đại, đêm xuân ngắn ngủi, vui vẻ hưởng thụ người đẹp nha"

      Những người còn lại cũng thức thời lui ra ngoài. A Thừa còn cẩn thận khép cửa lại. Tần Mặc Nhiên vẫn ngồi, ánh mắt nhàn nhạt quét nhìn . Giống như con sói cực kì kiên nhẫn thảo nguyên, tiếp cận con mồi, lại còn suy nghĩ xem ăn trong miệng ngon .

      Thân thể Tô Ca lạnh run, sao lại có thể quên, người đàn ông này đẹp đẹp, nhưng cũng là người nguy hiểm nhất trong tất cả! Tô Ca khẽ cử động cơ thể có chút cứng ngắc, đột nhiên dùng tốc độ nhanh nhất chạy về phía cửa. muốn trốn ra ngoài! muốn tìm người cứu mạng!

      Ngay lúc tay sắp chạm tới cửa, cánh tay dài ở phía sau đưa ra kéo vào trong lòng. Hơi thở nóng bỏng của đàn ông khẽ thổi bên tai . nghe thấy ta tàn nhẫn :

      " muốn chết ngay bây giờ sao?"

      Tô Ca ra sức lắc đầu, còn trẻ, sinh mệnh còn nhiều điều tốt đẹp, tuyệt đối khong thể chết được! " Nếu muốn chết, hãy làm theo những gì tôi ."

      Tô Ca gật đầu, người đàn ông buông tay,ổn định cơ thể, nhìn trêu tức : " tại, tắm rửa" rồi sau đó liền về bên giường quay lưng về phía , chút nào lo lắng ở phía sau chạy trốn.

      Tô Ca căn chặt môi, cảm thấy cực kì ảo não, mời vừa rồi bị kích động, nhất thời khiếp sợ mà quên mất, Trần Lê còn chờ tới cứu, thể lùi bước!

      Tô Ca vào phòng tắm, mở nước lớn, bên tắm rửa bên suy nghĩ phản ứng thế nào với chuyện sắp xảy ra. Sống 26 năm, biết là ánh mắt quá kén chọn, hay là duyên phận chưa tới, chưa từng kết giao với người bạn trai nào. Giống như tên tóc vàng kia đoán, vẫn là xử nữ.

      Tuy rằng chính mình chưa từng có kinh nghiệm, nhưng làm thầy thuốc, vô cùng hiểu biết cấu tạo cơ thể con người. Theo nghĩ, làm tình còn phải là đem vật nam tính của đàn ông đưa vào trong đạo của phụ nữ, chỉ là quá trình trợ giúp để tinh trùng và trứng kết hợp mà thôi.
      honglakChris thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3:

      Tô Ca, đừng sợ! tự tiếp thêm dũng khí cho mình, xem như là tiêu tiền tìm trai bao để chính mình thực hành lớp sinh lí . Hơn nữa nếu xem là trai bao,cái tên Tần Mặc Nhiên này nếu xem là trai bao cũng là cực phẩm trong các trai bao rồi. Với tầng lớp có mức lương như thế này có lẽ thể chơi được rồi.

      Nhìn trong gương, nhếch lên nụ cười châm chọc, Tô Ca nghĩ, lần đầu tiên gặp phải người đàn ông như thế, chừng chính mình vẫn được lợi mà. Lau khô cơ thể, tiện tay khoác thêm áo tắm có sẵn ở khách sạn. Tô Ca liền ra ngoài. Tần Mặc Nhiên nửa nằm nửa ngồi giường, thấy ra, mắt sáng lên nhìn chằm chằm,ánh mắt hơi trầm xuống. Tô Ca cực kỳ thức thời vòng qua , leo lên giường, nhân chăn lên nằm xuống cạnh .

      "Cởi áo tắm ra" thanh đàn ông khàn khàn,lộ ra khí thế để người khác phản bác. Tay Tô Ca nắm chặt vạt áo, dừng chút, rồi vẫn dứt khoát lột bỏ áo tắm ra. tại ở trong chăn, mảnh vải che thân.

      Tần Mặc Nhiên duỗi tay ra, kéo vào trong lòng. Cơ thể dính sát vào người , hai chân cực kì tự nhiên quấn chặt lấy đùi . Cơ thể Tô Ca run lên, cố gắng liều mạng thuyết phục chính mình, nhưng mà vẫn thể chấp nhận cùng chung giường với người đàn ông mới quen ngày. Cho dù, lần này ra cần phải chấp nhận.

      Tay Tần Mặc Nhiên đặt ở sống lưng Tô Ca,như khiêu khích nhàng vuốt ve xuống dưới.Ngay lúc trượt tới bên eo, cuối cùng Tô Ca cũng chịu nổi, đưa tay nắm lấy tay của ,nụ cười cố gắng loại bỏ chút chán ghét, xem như có việc gì : ", đợi chút, cho tới bây giờ tôi cũng chưa hề có kinh nghiệm, tôi sợ đau"

      Người đàn ông nghe thấy, đôi mắt sáng rực tối lại chút. ràng Tô Ca cảm nhận được vật hơi cứng rắn bụng mình,nóng bỏng. Mặt tự giác đỏ lên. cảm nhận được tay cửa người đàn ông lại càng thăm dò xuống dưới.

      "Lại đợi chút nữa !"

      Dường như có chút khống chế được, tay của Tô Ca lại lần nữa vươn ra cản trở xâm lấn của người đàn ông. Tần Mặc Nhiên nhíu mày, mặt vẻ nghi ngờ nhìn . Tô Ca bình tĩnh : " mang "áo mưa" sao?" Dường như trong mắt Tần Mặc Nhiên lên chút ý cười, : "Lần đầu làm, chắc hẳn mang thai."

      Tô Ca bị nụ cười của làm cho mê muội, đây là vấn đề mà mỗi người đều biết, ta xem là kẻ ngốc sao? Lông mày dựng thẳng lên, hề suy nghĩ mà thốt lên: "Dĩ nhiên là tôi biết dễ dàng mang thai! Chính là tôi sợ có bệnh thôi!"

      Vừa dứt lời, liền biết tiêu rồi, mặt của Tần Mặc Nhiên đen như mực. Tô Ca ơi là Tô Ca,mày lại trực tiếp nghĩ ngời người đứng đầu xã hội đen là có bệnh, phải mày muốn chết là gì?

      Cơ thể căng cứng, Tô Ca dám cử động gì, sợ giây sau thú tính của Tần Mặc Nhiên bộc phát liền chặt co thành tám phần. Ánh mắt Tần Mặc Nhiên lướt mặt Tô Ca lượt, sau đó đội nhiên :

      " tên là gì?"

      "Tô Ca"

      Vừa dứt lời Tô Ca cũng cảm giác được thân hình phía mình chấn động rất mạnh. Đợi tới khi phản ứng kịp cơ thể Tần Mặc Nhiên dời , khoảng cách giữa hai người được kéo dãn ra,dường như có người rời rồi.

      Cơ thể Tô Ca cứng đờ, ta làm như vậy, là có ý gì? Thể rằng ta chạm vào nữa sao? Hay là... Bị mình phá hỏng hứng thú chuẩn bị đem cho tên tóc vàng kia? Dường như để chứng thực suy nghĩ của , Tần Mặc Nhiên nhàn nhạt nhìn cái, màu đen trong mắt biến mất,mà lại thấy như có hàng trăm hàng vạn tâm tình trong mắt, thần sắc khó hiểu. ta : "Mặc quần áo!"

      Tô Ca cả kinh, chẳng lẽ giống như đoán? Trong đầu lập tức trống rỗng,Tô Ca hề suy nghĩ liền bổ nhào lên người , hai mắt tội nghiệp nhìn : "Người tôi chọn chính là , thể ném tôi cho người khác!"

      Tần Mặc Nhiên hơi nhíu mày, sau lúc liền cười nhạo : " hiểu nôi trong cái đầu của chứa cái gì! Tiểu Cách Cách, bộ dạng của giờ thế này, làm sao tôi có thể yên ổn mà ngủ hả?"

      Ngủ, ngủ? Ý ta , là cần làm gì nữa, ? Tô Ca là người rất tò mò, thắc mắc hề để trong long, nghĩ như thế nào liền hỏi ra. Đợi khi phản ứng kịp, lập tức vùi đầu vào chăn, xấu hổ và giận dữ muốn chết! Tô Ca ơi Tô Ca, ý nghĩ câu đó giống như là mày mong chờ ý! Có bình thường nào lại còn tự mình giữ lấy người xấu bắt cường bạo? Tô Ca, mày cũng có chút tiền đồ gì!

      Chỉ thấy đỉnh đầu truyền tới tiếng cười . cảm giác được hình như Tần Mặc Nhiên sờ sờ tóc của , rồi sau đó : "Tiểu Cách Cách, mau ngủ " mơ hồ cảm thấy có gì đó đúng, nhưng Tô Ca thể được. Mãi cho tới lâu về sau mới có thể nhớ tới, lúc này Tần Mặc Nhiên gọi là "Tiểu Cách Cách"

      Tiểu Cách Cách, biệt danh mang theo ý trêu đùa như vậy, dường như rất lâu trước kia, cũng có người từng gọi như thế, chỉ là vì có chút mơ hồ lẫn lộn, người kia bị chôn sâu trong trí nhớ, giống như là hạt bụi, rơi xuống tầng thấp nhất.

      Nhưng rồi ngày, có người quét dọn lớp bụi kia, lộ ra bị chôn dấu.

      Nửa đêm Tô Ca vì mắc tiểu mà tỉnh dậy, mơ mơ màng màng dậy toilet. Chỉ nghe tiếng rên vang lên. sức mạnh bất ngờ ập tới nháy mắt liền ép giường. Dường như ý nghĩ muốn vệ sinh biến mất toàn bộ rồi! "Chết tiệt, vừa làm cái gì thế!" Tần Mặc Nhiên ràng là nghiến răng nghiến lợi , mà Tô Ca cũng cảm giác ràng ta kìm nén kích động muốn nhào lên cắn xe .

      Làm gì? vừa rồi có làm gì sao? Chỉ là dường như, vừa rồi có dẫm lên cây gậy mà. Cây gậy?!

      Cơn ngái ngủ nháy mắt liền biến mất, Tô Ca cảm thấy khí lãnh từ dưới chân. Dường như vừa rồi chỗ dẫm lên là... của ta. Chắc hẳn ta cho rằng đánh lén, muốn phá tiểu đệ đệ của ta chứ? Tô Ca ơi Tô Ca! Sao mày có thể quên, giờ mày bị bắt cóc!

      "Việc đó... Vừa rồi tôi muốn vệ sinh, tôi... Tôi cố ý!"

      Tần Măc Nhiên nghe thế liền cười trêu tức : "Ân huệ như thế của người đẹp, phải là ai cũng có thể tiếp nhận được."

      Dừng chút lại "Mau " Tô Ca nghe thế giống như được đại xa. Lập tức giống như con thỏ nhảy ra ngoài.

      hề nhìn thấy được, Tần Mặc Nhiên ở phía sau nhìn , khóe môi ra nụ cười chua sót, tiểu Cách Cách, nhiều năm gặp như vậy, em vẫn cứ ngờ nghệch như thế, chút cũng thay đổi. Đúng là cuộc sống luân hồi,việc đời biến ảo. Em vẫn là ngây thơ trong trắng mơ hồ như thế, còn lại rơi vào trong nghiên mực lớn. Dù là có dùng toàn bộ sức lực vùng vẫy cũng thể bò ra.

      Những việc này,nụ cười mỉm của người con thuần khiết trong trí nhớ kia, cũng chỉ có thể khắc vào nơi sâu nhất trong quá khứ, yên lặng hoài niệm.

      Chương 4:

      Dĩ nhiên là Tô Ca hiểu được ý nghĩ của Tần Mặc Nhiên. vệ sinh xong liền trèo lên giường, Tần Mặc Nhiên đưa lưng về phía , dường như ngủ say. kì diệu, đột nhiên cảm thấy, ra ta cũng được xem là người xấu? Nhưng mà người tốt bắt cóc người khác sao? Người tốt chung giường chung gối với người mảnh vải che thân sao? Trong đầu phản đối dữ dội. Nhắm mắt lại, quyết định ngủ giấc ngon, ngày mai như thế nào, ngày mai rồi tính sau!

      Trời vừa sáng, Tô Ca bị Tần Mặc Nhiên rung thức dậy, hôm nay người đàn ông này đổi thành bộ comple màu đen, cảm giác cả người đột nhiên thay đổi, còn cảm giác dã tĩnh và câm lược mãnh liệt như hôm qua. Comple thẳng thắn, toàn thân lộ ra khí thế thanh quý của công tử thế gia, chỉ có điệu cười khẩy nơi khóe miệng, vẫn có chút lạnh lùng như ngày hôm qua.

      "Tiểu Cách Cách" ta ghé sát vào lỗ tai mờ ám : "Nhanh thức dậy nào, việc ngày hôm nay rất cần thể lực"

      Tô Ca liền cụp mắt xuống, thấy được trêu tức trong ánh mắt người đàn ông này, cuối cùng cũng tin tưởng,việc trải qua ngày hôm qua cũng phải nằm mơ. giờ bọn họ cũng vẫn là quan hệ kẻ bắt cóc và người bị bắt cóc.Bình tĩnh nhanh chóng thay quần áo trước mặt người đàn ông này, đánh răng rửa mặt đơn giản. Tô Ca mới điều chỉnh lại trạng thái tốt nhất.

      " Trần" đứng ở trước mặt , cố gắng kiễng chân lên nhìn ,tranh thủ có thể đối diện cùng , để cho ta nhìn được nghiêm túc trong mắt mình. Nhưng mà vẫn thất bại, chính mình mới cao 1m60 ngẩng đầu nhìn người đàn ông ít nhất cũng cao 1m80 trở lên, cổ đều muốn mỏi rồi. Tô Ca cúi đầu, được rồi, khí thế gì gì đó, vẫn bỏ . Trong mắt người đàn ông này hoàn toàn đáng nhìn.

      " Tần, hôm nay muốn đưa tôi đâu? Chẳng lẽ biết hành động giờ của cấu thành tội bắt cóc sao?" Những lời này, Tô Ca chuẩn bị lâu, luôn muốn làm ràng tình cảnh của mình tại, phải biết cuối cùng người mang tới cho những chuyện này là ai,mục đích là gì. Như vậy mới có thể nghĩ cách tự cứu mình.

      " Điều gì cũng được hỏi, biết quá nhiều tốt cho , chỉ cần làm theo những gì tôi là được, chỉ cần làm bậy, cái mạng này của vẫn có thể giữ được."

      Giọng của Tần Mặc Nhiên lộ ra chút lạnh lẽo khó hiểu. Tim Tô Ca hoảng sợ,dũng khí mới gom góp được vừa rồi nháy mắt tiêu tan hết. Làm sao lại có thể quên tại mình chỉ là tù nhân, cái mạng của mình đều bị đối phương nắm trong tay, làm sao lại có thể cùng bọn cướp đặt điều kiện? Có điều Tần Mặc Nhiên bảo vệ tính mạng cho , trực giác Tô Ca tin tưởng ta lừa gạt . Bởi vì ta cần thiết phải lừa gạt .

      " Tần, Trần Lê bạn tôi đâu? Các người bắt ấy làm gì thế?" Sau khi xác định bản thân an toàn, lo lắng nhất của bây giờ là Trần Lê, mặc dù bình thường Trần Lê ăn mặc gợi cảm nóng bóng, nhưng bản tính của ấy rất truyền thống, sợ nếu ấy bị cưỡng hiếp, chắc chắn nghĩ quẩn trong lòng.

      Tần Mặc Nhiên nhìn cái : "Tình hình giờ của ấy tốt hơn nhiều"

      Tô Ca nghe thấy vậy liền nhàng thở ra,điều này chứng tỏ các đều có khả năng còn sống trở lại Dương Châu. Có lẽ tinh gay go như tưởng tượng.

      Hai người ra ngoài, ngoài của tóc vàng và A Sẹo A Thừa đợi từ lâu. Thấy bọn họ ra. A Thừa nháy mắt, tầm mắt ái muội quét qua quét lại hai người. Tô Ca chịu nổi, theo bản năng liền dịch người về sau lưng Tần Mặc Nhiên, dùng là lá chắn ngăn chặn tầm mắt A Thừa.

      Người tóc vàng kia thấy tình huống này, cười nhạo tiếng :

      "Quả nhiên vẫn là ngài Tần có biện pháp với con ,lúc này mới chỉ qua buổi tối, người đẹp xem là trời mà dựa dẫm rồi."

      Tần Mặc Nhiên từ chối cho ý kiến, cười : " thôi, hôm nay phải cùng Hiên Mộc gặp mặt.". Dứt lời liền trước bước, Tô Ca lập tức sát ngay sau , dám sóng vai cùng ba người kia. Dường như cảm giác được sợ hãi của . Tần Mặc Nhiên hơi dừng chân, vươn tay ra phía sau. Tô Ca thấy thế, chút do dự bổ nhào tới, dường như cả nửa người đều dính chặt vào tay .

      Tần Mặc Nhiên hơi nhíu mày nhưng có bỏ tay ra, ngược lại tùy ý bám lây. Tô Ca thở phào hơi, chỉ cảm thấy trái tim như rớt xuống rồi. Lúc này nếu trước mặt có cái gương, chắc chắn thấy, khóe môi mình lên nụ cười thỏa mãn.

      Năm người từ sau khách sạn lên chiếc xe Audi ngày hôm qua. Tần Mặc Nhiên lái xe, Tô Ca bị sắp cho ngồi ở ghế phụ, ba người còn lại đồng loạt ngồi ở ghế sau. Mãi tới khi qua hơn nửa thành phố Đại Lý, chạy tới vùng gồ ghề ngoại thành, mông giống như nở thành hoa tám cánh, Tô Ca mới hiểu được sáng nay Tần Mặc Nhiên cần thể lực là chuyện gì rồi.

      Đường núi càng lên cao càng dốc, chiếc xe chở năm người cơ bản là thể lên, sau cùng chỉ có thể để Tóc Vàng lái xe. Còn lại Tần Mặc Nhiên, Tô Ca và A Sẹo A Thừa, bốn người phía sau. Cứ như thế thế khoảng 15 phút đường núi, ngay khi chân Tô Ca đau tới nổi vô số bọt nước, muốn đặt mông ngồi dưới đất muốn nữa, bọn họ cũng tới nơi.

      Giống như là ở lưng chừng núi, khoảng đất trông sau lưng núi, xây vài ngôi nhà thấp như ở nông thôn. Thấy bọn họ tới, người mặc đồ màu xám dung mạo khó nhìn, giống như là người ông được cử ra đón.

      "Tần lão đại, các vị đến rồi!"

      Tần Mặc Nhiên là người tiến lên trước, : "Hiên Mộc thế nào rồi?" Người nọ : "Nữ bác sĩ kia cứu chữa rất kịp thời,tính mạng ông Hiên còn nguy hiểm" Tần Mặc Nhiên nghe vậy, khuôn mặt vẫn nghiêm túc rốt cục cũng nở nụ cười.

      Tầm mắt của nhìn về phía Tô Ca, mới phát ngẩn người nhìn biển hoa màu đỏ trước mặt Lúc này Tô Ca sơm bị vùng hoa rộng lớn trước mặt dọa cho ngây người suýt chút tim ngừng đập. vùng những cây lá hình bầu dục xanh biếc,những cái cây nở bao nhiêu hoa đẹp thế kia, phải cây thuốc phiện là cái gì?

      Cây thuốc phiện, là nguyên liệu thể thiếu để sản xuất thuốc phiện,ma túy và thuốc kích thích. Mới chỉ được thấy ít trong vườn nuôi trồng của quốc gia để chế tạo thuốc mê hoặc thuốc tê nồng độ cao, nhưng có thể nhìn thấy mỏi mắt như tại, sao khiến người ta kinh sợ được?

      "Rất đẹp?" giọng của Tần Mặc Nhiên vang lên bên cạnh, Tô Ca đáp lại: "Đúng là rất đẹp"

      "Đúng vậy,vật càng đẹp càng độc" Giọng gần của Tần Mặc Nhiên lúc này giống như là than thở. Tô Ca còn chưa kịp tiếp, giữ chặt tay mình, vào trong phòng.

      " phải muốn gặp bạn sao? ấy chờ ở bên trong" Tô Ca nghe vậy, hoàn toàn vứt nỗi sợ khi gặp phải cây thuốc phiện ra sau đầu. Tiến vào trong phòng, như ý muốn Tô Ca thấy được Trần Lê,Trần Lê bưng cái bát, vẻ mặt ôn nhu mớm thuốc cho người đàn ông nằm giường. Người đàn ông kia tuy bị thương, nhưng mà toàn thân đều toát lên khí thế văn nhã. Ngũ quan xinh xắn như ngọc khắc, khiến cho cảm giác đầu tiên của Tô Ca là kinh diễm! Cảm giác thứ hai là, người đàn ông trưởng thành như vậy, sao lại thể khiến con các phải bối rối đây?
      Chris thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5:

      "Hiên Mộc, khá hơn chút nào chưa?" Tần Mặc Nhiên thản nhiên hỏi,nhưng Tô Ca lại nghe thấy được quan tâm sâu đậm trong lời của . Người đàn ông tên Hiên Mộc khoát tay với Tần Mặc Nhiên, yếu ớt : " đáng ngại" lời vừa ra, cả khuôn mặt càng thêm sinh động, cả người giống như toát ra ánh sáng ấm áp của ngọc.

      Tô Ca nhìn ta, lại nhìn Tần Mặc Nhiên, trong lòng tràn ngập khó hiểu, năm nay đàn ông đẹp trai sao làm minh tinh, nhất loạt hành nghề hắc đạo sao?

      Trần Lê bón thuốc xong rồi, thấy Tô Ca cũng giật mình, chỉ cười cười với , lại nghịch ngợm nháy nháy mắt. Trái tim vẫn lơ lưng của Tô Ca cuối cùng cũng buông lỏng, sai, còn có thể nháy mắt, chắc chắn chịu người đãi gì.

      Hiên Mộc : "Mặc, lô hàng kia như thế nào?Truy ra chưa?"

      muốn tiếp lại cảm nhận được ánh mắt sắc bén của Tần Mặc Nhiên, mới giật mình nhớ tới trong phòng còn có người ngoài. Tô Ca sớm cúi đầu xuống, cố gắng làm ra vẻ chưa nghe thấy gì. Bây giờ đối với , biết càng nhiều càng nguy hiểm, cho nên cực kỳ hi vọng chính minh lúc này là kẻ câm điếc.

      Tầm mắt của Tần Mặc Nhiên thản nhiên lướt qua Trần Lê. Đôi mày tự giác nhăn lại, : "Hiên Mộc, cậu chỉ cần nghỉ ngơi cho tốt là được, việc khác cần quan tâm."

      Trần Lê thấy thế rất thức thời kéo Tô Ca ra ngoài. Trong phòng chỉ còn lại hai người Tần Mặc Nhiên và Hiên Mộc. "Mặc" Ánh mắt Hiên Mộc nhìn chằm chằm vào : "Bây giờ, cho dù như thế nào, tôi đều phải bảo vệ các ấy." Lông mày Tần Mặc Nhiên nhếch lên đầy thâm ý, trong đôi mắt thể che giấu hết vẻ kinh ngạc, hai người quen biết nhau nhiều năm,năm đó cùng sóng vai lên từ cái ngõ đen tối đó. Có thể có vị trí riêng trong tổ chức " giết người", con người của Hiên Mộc thể tin tưởng được như khuôn mặt của ra. Tâm của ta thậm chí còn ngoan độc hơn mình.

      Tần Mặc Nhiên bình tĩnh nhìn ta, màu đen lắng đọng trong mắt, có ánh sáng lóe ra. "Hiên Mộc, cho tôi lý do?" Hiên Mộc mỉm cười chua chát "Mặc, bác sĩ Trần, ấy là người quen cũ của tôi." mặt Tần Mặc Nhiên căng thẳng, " Cậu nên biết, nếu ấy biết cậu,vậy càng thể giữ lại rồi." Hiên Mộc nghe vậy, khóe môi nhếch lên chút ý cười, "Mặc, tôi tin, cậu nhẫn tâm ra tay với bác sĩ Tô."

      Hai người chiến đấu cùng nhau nhiều năm như vậy, hiểu biết về đối phương ràng như chính lòng bàn tay của mình.

      Muốn dùng lời đe doạn ,bắt nạt ốm nằm giường sao? Tần Mặc Nhiên cười nhạt "Dĩ nhiên, có thể nhất thiết mất mạng còn sống là tốt nhất, Hiên Mộc, thuật thôi miên của cậu thạo rồi à?" Hiên Mộc nghe vậy cắn môi : " Mặc dù giờ ông đây bị bệnh, nhưng thôi miên hai vẫn là việc dễ dàng."

      Ngoài phòng, Tô Ca lôi kéo tay Trần Lê xem biển màu đỏ kia.

      "Trần Lê, những thứ này... Đều là cây thuốc phiện à?"

      " còn nghi ngờ gì nữa, đúng là nó."

      Hai người đều im lặng, cánh đồng lớn cây thuốc phiện, tương lai đều làm thành ma túy gieo họa nhân gian sao? Đám người Tần Mặc Nhiên, buôn lậu thuốc phiện ư? Nếu đúng, chính mình và Trần Lê nếu cẩn thận, còn có khả năng còn sống rời ? Trần Lê nhận ra được sợ hãi của , đột nhiên nắm chặt tay . "Tô Ca, cậu phải tin tưởng, người dù cho thay đổi thế nào, nhưng bản chất của tác biến đổi."

      Tô Ca định gì đó, nghe thấy Tóc vàng ở bên kia gọi " Hai bác sĩ xinh đẹp, mau qua đây nấu cơm!"

      Nấu cơm?

      Tô Ca và Trần Lê cùng cất bước qua, bị Tóc vàng đưa tới căn phòng chắc là phòng bếp. Vậy mà bên trong ngay cả bát đũa mắm muối tương dầu cái gì cũng có.Chậu nước có con gà vặt lông. Còn có thịt heo, các loại cải. Xem ra chỗ này chắc là thường xuyên nấu ăn tập thể.

      Tô Ca kinh ngạc liếc mắt nhìn Tóc vàng cái. Tóc vàng nhíu mày cười haha "Người đẹp, xã hội đen cũng cần ăn cơm!" Tô Ca cúi đầu thêm gì, Trần Lê cầm lấy dao bắt đầu thái thịt, Tô Ca cực kỳ tự giác đến bên làm trợ thủ cho ấy. Có Trần Lê ở đây, trù nghệ mèo cào của cơ bản là có đất dùng.

      ra Tô Ca luôn biết rằng nội tâm Trần Lê và vẻ bề ngoài gợi cảm nóng bỏng của ấy hoàn toàn bất đồng, Trần Lê là người nội trợ toàn năng, tay nghề có thể so sánh với đầu bếp khách sạn ba sao, còn có thể thêu thùa chút đồ thủ công mĩ nghệ. Chỉ là những việc này rất hiếm người biết.

      Nhưng chuyện tình cảm lại gặp thương tổn, Tô Ca lại nghĩ tới chàng thiếu tá có đôi mắt đào hoa mà bản thân cũng cực kỳ đào hoa kia, cho rằng Trần Lê và chàng kia có thể thành đôi, cuối cùng kết hôn, kết quả lại.... Ngày đó Trần Lê thương tâm muốn chết, nhớ rất ràng Trần Lê bên rơi lệ bên đùa dỡn với , ấy muốn buông dao, tu luyện thành quái.

      Dường như trong tình , con đều phải sắm vai người bị tổn thương. Chính mình sao nhỉ? Tô Ca nhịn được nghĩ, nếu chính mình có chút đương có bộ dạng gì nữa? Trước mắt đột nhiên lên khuôn mặt của Tần Mặc Nhiên? Tô Ca hoảng sợ! Sao bản thân lại có thể nghĩ tới ta? Chẳng lẽ bản thân mình có tính thích bị ngược đãi?

      Lắc lắc đầu, Tô Ca tự hạ quyết tâm trong lòng. Nếu có thể an toàn rời xa chỗ này, nhất định đồng ý đề nghĩ xem mắt của mẹ! Thân là ế 26 tuổi, chính mình nên vì bản thân chút thôi.

      Cơm trưa trừ Hiên Mộc, tất cả mọi người đều ăn cùng nhau. Trần Lê và nhanh, ăn vài miếng liền mang bát bón cơm cho Hiên Mộc. Tô Ca vẫn an vị ở bên cạnh Tần Mặc Nhiên, từng chút từng chút và cơm, cố gắng để mình phát ra tiếng động quá lớn. Động tác ăn cơm của Tần Mặc Nhiên rất tao nhã, chiếc đũa nhàng đưa lên xuống, miếng thịt đặt vào trong miệng. Tóc vàng ngồi đối diện, cứ gắp miếng lại nhìn Tô Ca chằm chằm, Tô Ca bị ta nhìn khẽ run rẩy, miếng thịt trong tay "lạch cạch" rơi xuống bàn.

      Tóc vàng thấy thế, càng cười xấu xa. " Tần đại ca" ta với Tần Mặc Nhiên "Quả nhiên vẫn là con lương thiện có chút ý tứ.Ngay cả cơm cũng ăn ngon như thế" Tô Ca nghe thấy cúi đầu như muốn vùi mặt vào trong bát cơm, có thể cho bọn họ biết, ra chỉ rửa rau thôi sao?

      Lại nghe thấy Tóc vàng tiếp: "Tần đại ca, người phụ nữ này nếu chơi chán rồi để cho em nhé?" Yết hầu Tô Ca chua xót, cái xương gà liền mắc lại trong miệng, khó chịu sặc sụa, thấy thế, Tần Mặc Nhiên nhàng giúp vỗ lưng. Rồi đặt cốc nước trước mặt . Sau đó mới điều chỉnh tư thế với Tóc vàng:

      "Nếu như cậu thực thiếu đàn bà, trở về liền tới đám con ơ "Vạn Diễm" mà tùy tiện chọn hai người." Vừa nghe nhắc tới "Vạn Diễm" đầu Tóc vàng liền co rụt mạnh, sau đó làm ra vẻ bị kinh sợ : "Hay là thôi , đàn bà ở "Vạn Diễm" cũng phải người em có thể động tới." Mọi người nghe thế liền cười ồ lên. Đặc biệt A Thừa cười dữ dội nhất, ta "Đúng là rất đáng sợ, ông đây lúc đó cũng bị lột chỉ còn lại cái quần đùi, may mắn Mễ Mễ còn có chút lương tâm, để tôi ở trần ra cửa"

      Mọi người lại được trận cười vang, trái lại bị A Thừa nháo trận như vậy, cái đề tài lúc trước cũng bị bỏ qua.

      Cả buổi chiều, Tô Ca đều ngồi ở khoảng đất trống phía trước nhà lấy xà phòng chiến đấu với đống quần áo bẩn, bởi vì Tần Mặc Nhiên tiện tay vứt cho cái áo sơ mi, Tô Ca rất thức thời tìm bột giặt giặt cho , kết quả Tóc vàng và đám A Thừa thấy thế cũng nhao nhao noi theo, đưa cho đống quần áo đầy mồ hôi của đàn ông cao như cái núi , Tô Ca gì ngửa mặt hỏi trời, đây là bị cố ý tìm tới làm người giặt đồ sao? Bị hành hạ tới kiệt sức, bác sĩ Tô thầm cắn răng thề, tương lai nếu kết hôn, đem quần áo, tất cả để cho chồng giặt!
      Chương 6:

      Sau khi trời tối, Tô Ca lại cực kỳ xoắn xuýt, tối nay ngủ như thế nào đây? danh nghĩa tại được xem là người phụ nữ của Tần Mặc Nhiên nhỉ? Nhưng mà Tần Mặc Nhiên biết đâu rồi, ngay cả Tóc vàng và A Sẹo cũng thấy, chỉ còn lại có A Thừa, vẻ mặt đề phòng nhìn các .

      Trần Lê kéo Tô Ca ngẩn người vào căn phòng. Vừa đóng cửa phòng, Tô Ca liền cảm thấy sau gáy đau xót. Trần Lê sớm ngã đất. Ý nghĩ cuối cùng chính là,rốt cuộc là làm sao vậy? Ngay tại địa bàn của thổ phỉ lại có thể bị người ta bắt cóc!

      Khi Tô Ca mở mắt lần nữa, trời sáng rồi. phát mình nằm ở ven đường, Trần Lê dựa vào người , dường như ngủ say. Đây là chuyện gì? Chính mình làm sao có thể ở đây? Tối qua phải là ở.... Tối qua ở đâu? Vì sao cái gì cũng nhớ ra được? Trong đầu choáng váng, nặng trĩu, giống như là bị xe nghiến qua thế.

      "Tô Ca" Trần Lê lim dim đôi mắt buồn ngủ nhìn " Buổi sáng tốt lành nhé!" Rồi sau đó có lẽ mới phát ra tình cảnh của mình tại, hai mắt trợn to. nhìn Tô Ca, Tô Ca nhìn ấy, hai người đối diện, im lặng kì lạ, giống như là trí óc của hai người lan tỏa ra

      Sau lúc lâu, Trần Lê hất tóc đứng dậy trước. "Có thể là mộng du!" Tô Ca nghe vậy nhíu mày, bạn từng gặp qua hai người cùng mộng du, lại còn từ đường phố xa hoa mộng du tới cái chốn này vừa nhìn liền thấy là con đường ở nông thôn sao? Có lẽ, có thể là gặp quỷ rồi. chỉ nhớ ngày hôm qua hình như và Trần Lê dạo phố thôi.

      May mắn chính là ví tiền và điện thoại vẫn còn. Chỉ là di động của hai người đều hết pin rồi.Hết cách, hai người chỉ có thể dọc theo con đường này về phía trước, tới khoảng hơn mười phút mới nhìn thấy người, biết được đây là thị trấn ngay sát Đại Lý hai người theo bản năng thở phào nhòm. May mà phải vừa tỉnh ngủ liền thấy mình ở nước khác.

      Cuối cùng lăn qua lăn lại cho tới trưa, hai người mới trở lại Đại Lý. Tới khách sạn nghỉ lại kia, Tô Ca kinh ngạc phát ra bây giờ là buổi sáng ba ngày sau rồi. Vậy mấy ngày vừa rồi làm sao? Bị ai đó bắt à?

      Hai người lại nhìn nhau im lặng. Nhìn nhau xong, rất ăn ý cùng hướng về phía chiếc giường lớn trong phòng. Lúc tỉnh ngủ là năm giờ chiều rồi. Tô Ca tắm chút, Trần Lê bưng cơm chiều vào. Hai người qua loa ăn chút, Tô Ca mới phát Trần Lê đổi thành chiếc váy dài đỏ rực, cả người kiều diễm như đóa hồng.

      "Tối nay có hoạt động?" Tô Ca áp sát Trần Lê, cười hết sức xấu xa. Sóng mắt Trần Lê lưu chuyển, che đôi môi đỏ mọng, cười nham nhở : "Đúng thế, đêm nay chuẩn bị tới nơi rất kích thích. Xin hỏi Tô đại mỹ hân của chúng ta có muốn cùng ?"

      nơi rất kích thích? Tô Ca nghe vậy hứng thú giảm chút, chắc cũng chỉ là quán bar quán ăn đêm gì đó thôi. Bên trong chắc chắn là toàn mùi vị mờ ám, Tô Ca muốn .Nhưng mà,nếu ở lại khách sạn mình. phải là vừa tỉnh ngủ liền thấy mình bị đưa tới Sao Hỏa nhỉ?

      Mới vừa nghĩ thấy sợ hãi, Tô Ca liền bắt lấy tay Trần Lê : "Tớ !" phải là quán bar sao, cũng phải là chưa từng tới. Giống như nhìn ra được suy nghĩ của . Trần Lê cười :

      "Bác sĩ Tô, cũng phải là quán bar bình thường a..."

      Vậy ...

      Ngón tay Trần Lê quơ quơ trước mắt , từ từ ra bốn chữ.

      "Bar,Đồng,Chí, đó"

      Bar đồng chí, theo ý nghĩa chắc chắn có nhóm các suất ca, mĩ nam rôi! Những nghĩa gián tiếp, là những chàng đẹp trai đó chỉ có thể nhìn, ăn được. Có điều vấn đề trinh tiết trái lại cần lo lắng, bác sĩ Tô của chính ta cho rằng như thế. Thay chiếc quần ngắn bảy phân xinh đẹp,còn thêm chiếc áo dệt kim cổ chữ V vàng nhạt, hai người liền ra cửa.

      đường Tô Ca hỏi Trần Lê, việc chỉ được nhìn những chàng đẹp trai mà có cách nào ăn vào trong bụng là có ý tứ gì? Trần Lê nghe thế đôi mắt đẹp trừng to nhìn Tô Ca :

      "Tô Ca, chẳng lẽ cậu biết, thế giới này còn có kiểu đàn ông ái nam ái nữ, biệt hiệu là ổ điện hai đầu sao?"

      Bước chân Tô Ca ngừng chút, còn chưa có phản ứng kịp, chỉ thấy Trần Lê nheo mắt, dùng vẻ mặt hồ ly : "Tranh đoạt đàn ông với đàn bà có ý nghĩa gì, đoạt đàn ông từ tay đàn ông,đó mới là bản lĩnh." Tô Ca tức cười, Trần Lê, dường như vẫn chưa thoát khỏi bóng ma của cái tên thiếu tá đồng tính luyến ái kia rồi.

      Lúc tới quán bar là tám giờ tối, trời tối hẳn, cả thành phố đều vào cuộc sống về đêm xa hoa trụy lạc, vô số người ban ngày đoan trang nghiêm túc vào lúc này cũng bỏ lớp vỏ đứng đắn, lúc này bắt đầu lộ ra bộ mặt phóng đãng.

      Quán bar này có cái tên cực kỳ đặc biệt. Chỉ cần chữ "Mị" , mị sinh tình. hiểu sao trong đầu Tô Ca đột nhiên lên những lời này. Các trang trí bên trong Mị rất có phong cách. Xa hoa trụy lạc, y hương tấn ảnh. Khách bên trong chủ yếu là đàn ông. Có rất ít nữ khách tới mở mang kiến thức như Tô Ca và Trần Lê. Ví thế,hai người Tô Ca ngồi xuống ghế cạnh quán bar. Tám phần ánh mắt đàn ông trong quán bar đều tập trung người hai .

      Trần Lê giống như nữ vương giá lâm, nhìn xung quanh vòng, sau đó lộ ra nụ cười mị. Tô Ca lại cảm thấy như ngồi nệm bông. mơ hồ cảm thấy có ánh mắt nóng bỏng nhìn mình chằm chằm, nhưng mà khi nhìn qua lại thấy ai.

      Là cảm giác sai sao? Nhưng dường như thấy có bóng đen bay nhanh trốn qua bên. Có người đàn ông diện mạo cực kỳ tuấn tiến lại gần, Trần Lê cùng trò chuyện với ta, Tô Ca cũng góp vui vài câu, nhưng mà nhận thấy người đàn ông này dưới bàn duỗi chân dài qua như muốn trêu ghẹo,nhất thời mất hứng thú, cảm giác khổ sở như ở cùng ruồi bọ.

      lộ vẻ gì nhàng tránh khỏi chân ta,Tô Ca cầm cái ly ngay cả cái liếc mắt cũng nhìn toàn bộ uống xuống. Vị cay tràn ngập trong miệng lúc đó mới phản ứng kịp trong chén phải là nước mà là rượu.Cảm giác hoa mắt chóng mặt truyền tới, còn có cảm giác như muốn ói. Chào Trần Lê tiếng, Tô Ca liền nghiêng ngả về phía toilet.

      Dùng nước lạnh vỗ lên mặt,ngay khi cảm giác say bớt chút, đột nhiên từ phía sau có bàn tay đưa lên, bị mũi Tô Ca, cả người Tô Ca, theo quán tính ngã xuống, đôi tay ràng là của đàn ông bám lấy . Đây là... Sao lại thế này? Vì sao mà ý thức tỉnh táo, nhưng thân thể lại tê tê dại dại chút lực cũng có? Tô Ca muốn kêu lên, lại phát mình hét thế nào cũng ra tiếng.

      Có người kéo cơ thể về phía đó, mới phát mình bị vây giữa hai người đàn ông trẻ tuổi. Ánh mắt hai người đàn ông nhìn đều cực kỳ tham lam. Trong đó có người đàn ông thấp hơn chút còn sờ soạng khuôn mặt Tô Ca, với người đàn ông kia:

      " là mặt hàng tốt. Đợi đại ca dùng trước, chờ xong rồi mới giao cho người mua"

      Người đàn ông cao lớn kia lại càng cười nham hiểm, đôi tay để ngực Tô Ca hung hăng bóp cái, nước mắt Tô Ca đều bị bóp mà rơi xuống. Lại nghe "Tim này đập rất có lực, trái tim trẻ tuổi, đoán chắc có thể bán ít tiền"

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 7:

      Tô Ca nghe vậy, lông người liền dựng hết lên,trong lòng hít luồng khí lạnh. Bọn chúng, chắc phải là bọn biến thái mua bán nội tang người mấy ngày trước đăng internet chứ? Nếu là ... Càng sợ hãi, Tô Ca lại càng bình tĩnh. Chuyện xảy ra giờ sợ hãi cũng vô ích! Quan trọng là nghĩ cách cầu cứu.

      Mình toilet lâu như thế chưa về, Trần Lê phát chắc tới tìm chứ? Việc quan trọng trước mắt là làm thế nào kéo dài thời gian.Trong đầu vừa nghĩ, còn chưa có nghĩ được cách nào tốt, chỉ thấy người đàn ông vóc dáng cao gầy đỡ ra khỏi toilet.Người thấp hơn bên cạnh vừa vừa thao thao bất tuyệt:

      " em, phải tôi cậu! phải là cãi nhau chút thôi sao, sao lại để bạn mình uống nhiều như thế chứ?"

      Người đàn ông vóc dáng cao vừa vừa : "Ai mà biết được tửu lượng của ấy kém thế chứ!"

      Trong quán bar người ngang qua tò mò nhìn thoáng qua, lại thấy có gì thú vị liền quay đầu , mắt thấy còn ba bốn bước nữa là ra khỏi quán bar. Tô Ca cực kỳ lo lắng! Người đàn ông thấp luôn bên cạnh che chắn,bọn họ lại sát vào tường, cơ bản là Trần Lê thể nhìn thấy !

      Chẳng lẽ đêm nay là chạy trời khỏi nắng? ! tuyệt đối thể chết được! Có thể là ham muốn được sống quá mãnh liệt, Tô Ca mở to đôi mắt hi vọng có ai đó có thể nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của , đột nhiên trng tầm mắt xuất người đàn ông, người mặc bộ comple đặt may màu đen, cái cằm như được gọt sẵn, thân thể cường tráng.

      Nhất là cặp mắt sắc bén kia,giống như có lực khiến người ta khiếp sợ. Nếu là ngày thường, bác sĩ Tô có khả năng cảm thán phen, người đàn ông có sức hấp dẫn biết bao a! Nhưng mà giờ là giây phút tính mạng bị đe dọa, Tô Ca chỉ có thể dùng đôi mắt bình tĩnh nhìn ta, ý tứ cầu xin trong mắt cực kỳ ràng. cố gắng nhúc nhích môi tạo khẩu hình " Cứu mạng"

      Người đàn ông này, có thể nhận được ám hiệu cầu cứu của chứ? Ai ngờ người đàn ông đó giống như phát , như có gì quay đầu .Lúc này tới cửa quán bar, mắt thấy sắp ra rồi. Tô Ca thấy cực kỳ tuyệt vọng, qua đêm nay, thế giới này chắc còn tồn tại người tên Tô Ca này rồi. Chỉ còn lại những phần nội tạng cơ thể này của , tiếp tục hoạt động cơ thể người khác.

      Hai người đàn ông dìu ra khỏi quán bar, ra vài bước liền rẽ vào cái hẻm tối tăm bên cạnh. Con hẻm này cực kì tối nhưng mà trăng đêm nay rất sáng, đúng là trăng đêm nay rất sáng a, chỉ tiếc là qua đêm nay, có cơ hội được ngắm lần nữa rồi.

      Đột nhiên nghe thấy tiếng kêu rên, người đàn ông thấp lùn vẫn bên cạnh đột nhiên ngã xuống cách kì lạ, tiếp theo lại có tiếng kêu rên, Tô Ca nhìn thấy bóng đen giống như quỷ, chỉ hai lần chuyển động nhàng, hai người đàn ông bắt cứ thế mà ngã xuống đất. Toàn bộ quá trình vượt quá 30s.

      Lúc người đàn ông dáng cao hơn ngã xuống, bóng đen nhanh nhẹn vững vàng đỡ lấy Tô Ca. Xuyên qua ánh trắng, Tô Ca mới phát bóng đen cứu chính là người đàn ông đẹp trai mà đưa ra ánh mắt cầu cứu ở quán bar. ra ám hiệu cầu cứu của , được ta tiếp nhận được!

      Người đàn ông đó nhét cái gì đó vào miệng Tô Ca, vị chát chát, Tô Ca xem xét liền nuốt xuống. Sau đó liền giật mình phát tay chân của mình có thể cử động được rồi!

      "Cảm..." Chữ ơn còn chưa xong, người đàn ông kia thế nhưng lại ấn sát vào tường, tay nâng cằm lên, cúi người liền hôn xuống! Tô Ca sợ ngây người, khẽ hừ tiếng, đầu lưỡi người đàn ông liện thuận thế xông vào,trằn trọc hấp thụ, công thành đoạt đất. Tô Ca cảm thấy được cả người mềm nhũn, cả người giống như vũng nước, chỉ có thể suy yếu tựa vào người người đàn ông đó.

      Răng môi chạm nhau, ngay tại lúc hôn tới động tình, Tô Ca đột nhiên cảm thấy đau xót môi, người đàn ông kia thế nhưng lại hung cắn môi cái. Trong nháy mắt Tô Ca liền thanh tỉnh, vừa rồi ..., nhưng thế nào lại chìm đắm trong nụ hôn với người đàn ông chỉ mới gặp lần đầu?

      "Tiểu Cách Cách" tiếng đàn ông trầm thấp thầm bên tai .

      "Nhìn thấy ánh mắt đầu tiên của em, muốn làm thế này rồi!"

      Tô Ca cảm giác trong đầu đặc như hồ, cái gì cũng phản ứng được. Người đàn ông dường như rất hài lòng với bộ dáng ngu ngơ của , lại hôn lên môi cái, rồi sau đó :

      "Về sau được tới những chỗ nguy hiểm như thế này nữa! Đây phải là chỗ những tốt nên tới!"

      Dứt lời liền lấy điện thoại của Tô Ca ra ấn số 110, sau đó đem điện thoại nhét vào tay Tô Ca, xoay người muốn rời .

      "Này,ân nhân, tên là gì?" Tô Ca nắm lấy cổ tay áo của . Người đàn ông quay đầu, cười : "Tần Mặc Nhiên". Vừa dứt lời liền cạy ngón tay ra sau đó nhanh chóng rời . Cả người rất nhanh liền hòa vào trong màn đêm. Chương 8:

      Tô Ca muốn đuổi theo, đột nhiên trong điện thoại truyền tới giọng nam rất nghiêm chỉnh: "Xin chào, đây là cục cảnh sát Đại Lý, xin hỏi ngài có chuyện gì ?

      tóm tắt lần quá trình việc. Cảnh sát mười phút nữa đến, bảo Tô Ca đợi ở trường. Hai người đàn ông bắt cóc Tô Ca sớm bị Tần Mặc Nhiên làm hôn mê nằm mặt đất Tô Ca lại gọi điện thoại cho Trần Lê, đúng như dự đoán đầu bên kia Trần Lê mắng to trận, rồi sau đó là chạy tới cùng chờ cảnh sát.

      Thế mà cùng lại còn có người đàn ông vừa rồi tiếp cận ở quán bar khiến cho Tô Ca ghê tởm. Bĩu môi, Tô Ca quyết định coi như thấy ta. Cảnh sát rất nhanh liền tới, đưa các về cục cảnh sát lấy khẩu cung. Đội trưởng đội cảnh sát hình ngồi đó, đôi mắt như diều hâu chớp nhìn chằm chằm Tô Ca, mặt đều là kinh ngạc.

      Sau khi hai tên cướp kia được cứu tỉnh, dưới áp lực của màu xanh đồng phục cảnh sát cùng màu đen phòng khẩu cung, lời khai có trăm ngàn chỗ hổng, chỉ lát sau liền đem tất cả tình ra. Vị cảnh sát cầm tờ khai tới mặt là thần sắc kính nể nhìn Tô Ca :

      "Làm bác sĩ quen thuộc với chuyện dao kéo là lợi hại a. Lần này dường như là đánh thẳng vào huyệt mê của hai người này, trong đó cái xương bánh chè bị chém đứt. Bác sĩ Tô là rất cừ! Ngay cả những người đàn ông xuất thân từ trường quân đội như chúng tôi cũng chắc chắn có thể ra tay chuẩn ác như thế ~

      Bác sĩ Tô, bằng chuyển ngành tới làm cảnh sát chỗ chúng tôi !"

      Đội trưởng đội cảnh sát kia liếc mắt cái cười :

      "Hứa Xương thấy mầm non tốt muốn đào góc tường, bác sĩ Tô cũng đừng để ý nhé. Có điều thân thủ nhanh nhẹn như thế, phút đốn ngã hai người đàn ông to lớn hung dữ, bác sĩ Tô suy tính đổi nghề vào làm cảnh sát ở cục chúng tôi sao?"

      Tô Ca đỏ mặt, còn chưa kịp trả lời, Trần Lê cướp lời đáp:

      "Muốn bác sĩ Tô đổi nghề là thể, nhưng mà bác sĩ Tô của chúng ta tới bây giờ cũng chưa có bạn trai! Đội trưởng và cảnh sát Hứa nà có muốn báo danh ?"

      Nhân viên cảnh sát tên Hứa Xương kia sờ sờ cái gáy, cười ngây ngô "Hay là thôi , với thân thủ này của bác sĩ Tô, về sau nếu cãi nhau, tôi chắc chắn là bị đánh gục sớm.

      Mọi người đều cười. Đội trưởng kia nhìn về phía Tô Ca, ý tứ tìm tòi nghiên cứu trong mắt cực kì ràng, ta :

      "Trước kia bác sĩ Tô có luyện qua?"

      Tô Ca cười nhạt "Luyện qua chút, về sau cơ bản đều là bỏ phí rồi."

      Mặc dù hai người kia ràng phải do đánh ngất vẫn lời tiếp nhận. Bởi vì trực giác của Tần Mặc Nhiên chắc hi vọng có người biết xuất . Lưu lại khẩu cung xong, lúc muốn rời khỏi cục cảnh sát, vị đội trưởng kia với :

      "Hai ngày này bác sĩ Tô tốt hơn là nên ở lại Đại Lý,có khả năng hai ngày này nhận được khen ngợi biểu dương gì gì đó."

      Tô Ca đồng ý. Sau đó liền rời cục cảnh sát. Trần Lê với người đàn ông theo kia:

      " về trước , có rảnh liên lạc sau."

      Người đàn ông đó sờ sờ cái mũi, cực kì thức thời bước . Nửa người Trần Lê dường như là dán lên người Tô Ca,cả khuôn mặt muốn cười đỏ bừng như hoa rồi.

      "Tô Ca, cậu có phát vị đội trưởng kia mực nhìn cậu ? chừng là thích cậu rồi. Giữa các cậu còn diễn trò nữa chứ."

      Tô Ca tức giận đẩy đầu của ấy :

      "Chờ ngày nào đó Trần Lê cậu tìm được bạn trai cố định, hãy trở lại quan tâm việc chung thân đại của tớ."

      Trần Lê nghẹn lời, hừ hai tiếng liền quay đầu . Lại ở lại Đại Lý ba ngày, ba ngày này Tô Ca còn hứng thú du sơn ngoạn thủy, cả ngày liền nhốt mình trong khách sạn ăn no liền ngủ,ngủ đủ liền ăn.

      Rất nhanh kết quả điều tra kiện bắt cóc kia liền có. Hai kẻ kia đều là người trong tổ chức buôn bán nội tạng người, từ hai người bọn họ điều tra ra, đường dây lớn đường dây buôn bán nội tạng người náu ở Đại Lý đều được đưa ra ánh sáng. Tổ chức này thực tổng cộng 37 vụ mua bán nội tạng người, mà người cầm đầu thực phía sau lại là cán bộ ở thành ủy, vụ án này kinh động cả Đại Lý rồi.

      Những việc này Tô Ca đều nghe được từ miệng Trần Lê, bản thân cơ bản là quan tâm,mấy ngày nay ý nghĩ trong đầu tất cả đều là người đàn ông thần bí Tần Mặc Nhiên kia. Bác sĩ Tô vò đầu thầm nghĩ, xem ra trở về liền với mẹ già sắp xếp cho xem mắt thôi.

      Ngày thứ tư,sau khi nhận được khen thưởng " Công dân danh dự Đại Lý" từ tay đội trưởng đội cảnh sát kia, Tô ca liền thu thập hành lý cùng Trần Lê ngồi chuyến bay cuối quay về Dương Châu. Dọc đường Trần Lê đều lần này Tô Ca giống như là lập quân công cái gì gì đó, Tô Ca cơ bản là nghe lọt, lên máy bay liền ngủ.

      nằm mơ giấc mơ, trong mơ người đàn ông tên Tần Mặc Nhiên kia cả người đầy máu nằm đất, sau cùng miệng vẫn thào cái gì đó. Tô Ca ghé sát vào nghe, mới phát lời ta chính là:

      "Sau khi hoàn thành... lấy em... Chờ..."

      Vừa tỉnh ngủ liền tới nới, lúc về tới nhà mẹ Tô vẫn nấu canh. Nhìn thấy Tô Ca vào cửa liền xông lên sau đó ôm chặt, trong miệng vẫn luôn : "Con , mẹ nhớ con muốn chết được!"

      Tô Ca nở nụ cười, nghĩ vẫn là ở nhà là tốt nhất, cứ như thế tìm người đàn ông, an phận cùng nhau sống tốt . Người đàn ông tên Tần Mặc Nhiên kia, coi như là cuộc gặp gỡ kì là ngoài ý muốn khi du lịch .

      Sau khi cực kì tự nhiên với mẹ Tô ý nghĩ muốn tìm người đàn ông xem mắt,chưa tới phút đồng hồ Tô Ca liền hối hận rồi.

      Mẹ Tô lôi kéo tay Tô Ca, dáng vẻ lệ tuôn nào : "Con , cuối cùng còn cũng trưởng thành rồi" ánh mắt nhìn hồi, sau đó bỏ qua chạy gọi điện cho những người bạn già muốn lấy ảnh chụp.

      Tô Ca vỗ trán than , mẹ già ra tay thôi, vừa ra tay có thể đem tất cả thanh niên tài tuấn toàn thành Dương Châu mang tới rồi. Ma xui quỷ khiến, Tô Ca hô tô tiếng với mẹ già " phải quân nhân lấy!" Quân nhân, chắc là gần nhất với Tần Mặc Nhiên nhỉ? người bọn họ đều có loại phẩm chất đặc biệt, ý chí kiên cường và giàu lòng hi sinh, , Tần Mặc Nhiên còn cường thế hơn quân nhân. Tô Ca nhếch miệng, bắt đầu chờ mong với những cuộc xem mắt sắp tới.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :