1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã ăn vụng xin chùi mép - Lăng Hề Hề ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      ❀ Ông xã ăn vụng xin chùi mép ❀

      Tác giả: Lăng Hề Hề

      Tình trạng: Hoàn (14 chương)

      Thể loại: Ngôn tình đại

      Convert: Ngocquynh520

      Edit: Vô Phong + Bun

      Beta: Vô Phong

      Giới thiệu:

      Đặc biệt săn sóc, là thể cưng chiều của ;

      Đặc biệt kiều mị, chỉ thể ở trước mặt .

      Mọi người đều biết "Lục thị" là công ty mỹ phẩm lớn nhất Đài Loan,

      Hơn nữa còn có tổng giám đốc Lục thị tuấn nhan tuyệt mỹ, Lục Hiên Vũ,

      Là tình nhân trong mộng cộng thêm bạch mã hoàng tử trong lòng của tất cả phụ nữ!

      Mà Vu Linh San cư nhiên vận may ba đời được thân cận chọi cùng vị soái ca này!

      Ai ngờ, sau khi nhìn thấy "người đàn ông cực phẩm" trước mặt,

      Vu Linh San chỉ cảm thấy ba đời trước nhà sao lại thối như vậy!

      "Người đàn ông cực phẩm" nguyên lai chính là "tên đàn ông phẩm" lúc trước hại ngã theo thế vồ ếch!

      Hắc hắc, nếu số mạng muốn bọn họ gặp lại lần nữa, thù này báo phải là con ,

      Lần này nhất định phải khiến "tên đàn ông phẩm" đẹp mắt! Trước tiên hạ xuân dược,

      Bạo hoa cúc của , đem "phim" của post lên mạng . . . . .

      Chỉ là giấc ngủ tỉnh lại, nhân vật chính trong phim như thế nào lại biến thành ?

      Vu Linh San khóc ra nước mắt, còn nghe "tên đàn ông phẩm" kia muốn cưới ?

      Huống chi còn rơi "nhược điểm" tay , dám lấy chồng sao?

      Lục Hiên Vũ dưới đau khổ bức bách của người nhà họ Vu, thể làm gì khác hơn là cưới Vu Linh San!

      Còn tưởng rằng điêu ngoa tùy hứng lại đáng , nhưng nghĩ tới vẻ mặt làm nũng của ,

      Khấu khí quật cường, kiều mị giường, đều làm cho tự chủ quan tâm . . . . . .

      Lục Hiên Vũ thế mới biết, nguyên lai vợ này rồi!


      -------------


      Edit: Bun

      Beta: Vô Phong

      Chương 1.1:


      Đối với chuyện xem mắt này, Vu Linh San thập phần bài xích. . . . . nam nữ xa lạ chưa từng quen biết, chỉ với lần gặp mặt lại trở thành người hoặc vợ chồng chưa cưới, rất kì quái, nhưng hôm nay lại thể tới buổi thân cận như vậy.

      Từ đến lớn, trong suy nghĩ của mọi người, Vu Linh San là ngoan ngoãn, rất xinh đẹp, thành tích tốt, tính tình lại ôn hòa, tại tìm được công việc tốt, ở trong khu nhà giàu có nổi danh của trường nghệ thuật làm giáo dạy Piano, từ đến lớn là bé ưu tú, đều cần người trong nhà quan tâm.

      Nhưng tốt nghiệp đại học nửa năm, hai mươi ba tuổi nhưng lại có lấy người bạn trai, mọi người trong nhà đều bắt đầu lo lắng.

      Vu Linh San khỏi bĩu môi, là ai lúc trước cả ngày đều ân cần dạy bảo , cho phép đương, nếu nghe lời liền đánh gãy chân. phải ngoan ngoãn nghe lời sao? tại cả ngày lại bắt đầu càu nhàu tại sao có bạn trai . . . .

      tại mọi người trong nhà đều bắt đầu quan tâm đến đại cả đời của , đặc biệt là mẹ , gần đây khi về nhà liền mang theo vài tấm ảnh chụp mấy tên đàn ông.

      Vu Linh San nhàn nhạt cười, nhận lấy ảnh chụp, "Tự con chọn cái." Vừa xoay người khắc liền đem tất cả ảnh vứt vào thùng rác.

      Bất quá vô luận như thế nào, dì út thích nhất làm bà mối của vẫn giúp sắp xếp buổi thân cận, biết là giới thiệu con trai nhà ai cho , muốn hôm nay nhất định phải gặp mặt người kia lần.

      Dì út này khó trị, so với mẹ cằn nhằn nhiều hơn! Vu Linh San mới đầu đồng ý liền bị đến thần kinh suy nhược, nhịn được nữa đành phải theo dì tới quán cà phê này phen.

      “Linh San, người này là tổng giám đốc của tập đoàn Lục thị.” Dì út ràng hơn bốn mươi rồi nhưng mặt lại ra vẻ háo sắc của thiếu nữ, hai tay nắm lại chống lên bàn, đôi mắt tràn đầy trái tim hồng, ngẩng mặt lên trời. "Nếu dì mà trẻ lại hai mươi tuổi nhất định theo đuổi !” Vu Linh San cảm thấy trận ghê tởm . . . . .

      Bất quá thể , ngay cả người kiến thức nông cạn như cũng biết “Lục Thị” là công ty sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Đài Bắc, hoặc có thể "nhà máy tạo ra ngôi sao", bởi dưới cờ công ty có rất nhiều người mẫu chất lượng tốt, có người mẫu thậm chí bước sàn catwalk quốc tế, đó là công ty duy nhất có thể so sánh với “Lăng thị” của họ Lăng Tuân.

      Còn về ông chủ của “Lục thị” Lục Hiên Vũ, người hết sức bí , hầu như có ảnh chụp truyền ra ngoài, được đồn đại như nhân vật thần thánh, có vẻ ngoài tuấn tú tuyệt mỹ cùng với tiền tài địa vị thể ước lượng được, là hoàng tử trong mộng của các Đài Loan.

      Nhưng Vu Linh San khác, cho rằng mình có điều kiện như vậy, nhất thiết phải trông chờ bám vào kẻ quyền quý, bất quá thể , vận khí của tệ lắm, người hôm nay cũng có thể coi là cực phẩm.

      “Linh San, đây là cơ hội hiếm có, trăm năm khó gặp được con rùa vàng như vậy, nếu vì mẹ của là bạn học cũ của dì làm sao cháu có thể gặp mặt được. Cháu phải biết người cực kì bận rộn! Bất quá mẹ cực kỳ xinh đẹp, trước kia là hoa hậu giảng đường của trường, cho nên Lục Hiên Vũ này khẳng định đẹp trai vô cùng.” Thấy Linh San tập trung, dì út liền đẩy , bất mãn liếc mắt nhìn cái, tiếp tục ba hoa chích chòe về người đàn ông này.

      Vu Linh San nghe lấy lệ, trong lòng cũng chẳng để tâm, nhưng ngoài mặt vẫn làm ra dáng vẻ ngoan ngoãn, bởi vì từ đến lớn, đều học những trường học tốt nhất, đám con trai ưu tú chỗ nào cũng có cho nên cũng vì mấy câu của dì út mà cảm thấy hứng thú với người đàn ông xa lạ.

      Bởi vì dì út đến sớm là phẩm chất đạo đức tốt, cho nên Linh San bị bắt phải rời giường từ sớm để trang điểm, chải tóc. Vì thế lúc này mệt mỏi, khỏi che miệng ngáp vài cái.

      cúi đầu, buồn bã lấy thìa khuấy khuấy ly cà phê thơm đậm đặc, trong đầu khỏi suy nghĩ, chỉ mới vừa tốt nghiệp lâu, cuộc sống tươi đẹp cũng vừa mới bắt đầu, mới cần dùng cuộc hôn nhân để trói buộc bản thân, mặc dù rất thích có gia đình, nhưng vẫn còn trẻ, hẳn nên có cuộc sống rực rỡ mới đúng.

      mải mê suy nghĩ, người đàn ông mặc Tây trang liền xuất trước mặt các , thanh trầm thấp lại dễ nghe, "Chào hai người.”

      Linh san nhìn thoáng qua điện thoại di động bên cạnh, dự tính thời gian vừa vặn phù hợp, sớm cũng muộn, trong lòng khỏi khen ngợi người đàn ông này đúng giờ.

      Vu Linh San chậm rãi ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông trước mặt, sắc mặt lập tức biến đổi, người đàn ông này gặp qua! Cùng lúc đó liếc thấy vẻ kinh ngạc lóe lên trong mắt người đàn ông này cũng hiểu được, cũng nhận ra . Chỉ là do có dì út ở đây cho nên Linh San thể thể quá nhiều cảm xúc của mình, ưu nhã nhìn về phía người đàn ông kia : "Xin chào, mời ngồi.”

      Trong ấn tượng của Linh San, ông chủ của các công ty đều là bộ mặt béo phệ, nhưng người trước mắt hoàn toàn bất đồng. Đúng như trong lời đồn đại, gương mặt tuấn mỹ vô cùng như được điêu khắc, gương mặt tràn đầy khí phách, trán cao no đủ, lông mày đen rậm nhếch lên, dưới lông mày là đôi mắt lạnh lùng lộ ra vẻ kiêu ngạo, đôi môi hơi mỏng gợi cảm khẽ nhếch lên.

      thể , đó là người đàn ông có khí chất, có phong độ. Nếu lúc trước chưa từng đụng chạm, Vu Linh San có thể thay đổi suy nghĩ ban đầu của mình, cùng ở chung chỗ.

      Sau khi Lục Hiên Vũ ngồi vào chỗ, hai mắt của dì út sáng lên, gắt gao nhìn chằm chằm , vẻ mặt háo sắc vô cùng ràng. Vu Linh San khỏi đẩy dì cái, nếu cũng thể đảm bảo dì đột nhiên chảy nước miếng, vậy mất mặt.

      Bị đẩy cái dì út liền hồi phục lại tinh thần, bắt đầu giới thiệu hai người với nhau, sau đó liền tìm lý do vụng về rời .

      Dì út vừa mới rời , ánh mắt Vu Linh San liền đột nhiên trở nên sắc bén, khuôn mặt dịu dàng nho nhã cũng mang theo vài phần tức giận, cười lạnh tiếng, mang theo vài phần đùa cợt: " ra là chính là Lục Hiên Vũ? Hừ, nghĩ tới người đàn ông nổi tiếng như vậy, cũng thân cận."

      Lục Hiên Vũ cũng gì, đôi mắt lạnh nhạt mà xa cách, lạnh lùng liếc cái. "Hôm nay sở dĩ tôi đến đây vì muốn mẹ tôi cứ nhắc nhắc lại, lại nghe đối phương là tốt, tôi vốn mang theo vài phần hy vọng, bất quá sau khi nhìn thấy . . . . đặc biệt ngán.” dứt lời cũng thèm nhìn Linh San, hướng người phục vụ gọi ly cà phê.

      . . . . ” Đôi mắt Vu Linh San nhíu lại, đôi mắt xinh đẹp mang theo vài phần tức giận, nhưng tại so với người đàn ông trước mặt, bực tức nên lời.

      “Tiểu thư, tôi đối với chút hứng thú cũng có, xin tùy tiện." giơ tay ra.

      Linh San nắm chặt hai tay, thực sợ bản thân mình nhịn được mà cho cái tát, lại thoáng nhìn thấy dì út ở cách đó xa, đành cố gắng bình tĩnh lại. Dì út cũng là, ràng cùng bạn dạo phố, khi lại ở đây quan sát mình.

      Nhìn thấy Vu Linh San nhìn mình, dì út còn thể tư thế cố gắng lên, Vu Linh San chỉ sợ dì út trở về gì với mẹ, lập tức đổi nụ cười tươi tắn.

      Hắc, địch động ta động, nếu đến đây rồi, tốt hơn là nên ngồi lại lát.

      Lục Hiên Vũ nhìn theo tầm mắt của Vu Linh San, cũng hiểu ra cái gì, lạnh lùng cười tiếng.

      Vu Linh San tức giận trừng mắt liếc cái, thấp giọng : "Đồ đàn ông hèn hạ vô sỉ, xấu xa, hẹp hòi, tôi cũng rất chướng mắt với , nào gả cho đúng là xui xẻo, hừ!"

      “Thưa tiểu thư, xin cần đem những tội danh này gán lên người tôi, làm ơn xem kĩ lại khuyết điểm của mình chút, chân tay vụng về, lại thêm tâm địa bất chính . . . . ”

      Vu Linh San lần nữa bị chọc tức: "Tên đàn ông thối! Hoa khổng tước !”

      Lần đầu tiên bọn họ gặp mặt chính là tháng trước.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Edit: Bun

      Beta: Vô Phong

      Chương 1.2:



      Vu Linh San cùng bạn thân hẹn nhau trượt băng! Vu Linh San ca hát, đánh đàn luôn luôn thành vấn đề, duy chỉ có vừa đụng đến thể dục là được.

      Lúc vừa bắt đầu, mấy người bạn tốt còn dắt từ từ, nhưng lát sau Vu Linh San vẫn nắm giữ được chút bí quyết nào, mấy người dạy cũng chịu được nữa, thực cảm thấy Vu Linh San quá ngốc nghếch, nếu cứ dắt ngày đêm chắc cũng thể học được!

      Vu Linh San cũng phải biết xấu hổ làm phiền tới mọi người, liền ngoan ngoãn tự mình trượt. mình phải đứng vịn tay vào lan can, nhìn thấy đứa bé khoảng 7, 8 tuổi đáng trượt băng cách điêu luyện, khỏi hâm mộ.

      bên cạnh : "Chị à, chị phải cố gắng trượt mấy lần, ngã càng nhiều càng tốt, nếu vĩnh viễn biết trượt băng đâu.”

      Vy Linh San cảm thấy có lý, tin lời liền buông lan can ra trượt đến chính giữa sân băng.

      "Rầm!" Hai cái mông hoa lệ đặt xuống sân trượt băng làm đau chịu nổi, vất vả đứng lên, người đàn ông la lo lướt nhanh qua người làm hoảng sợ lại ngã sấp mặt sân.

      ngơ ngác ngồi dưới đất, thấy người đàn ông phía trước xoay đầu lại nhìn cái. Khuôn mặt rất tuấn mỹ, bản thân cũng là bình thường, nhìn thấy đàn ông đẹp như vậy liền bị mê hoặc, nhìn trộm vài lần. Trong mắt chậm rãi xuất vài tia vui, lắc mình cái biến mất trong đám người.

      Vu Linh San mở lớn hai mắt, trong lòng có thanh : đàn ông như vậy, đúng là bên ngoài nạm vàng, bên trong thối rữa, hù dọa người ta té ngã cũng câu xin lỗi.

      Lúc này, Vu Linh San mới từ từ bò dậy, tên đàn ông kia tựa hồ trượt xong vòng, lại lần nữa lướt qua người , làm sợ lại hoảng sợ, lần nữa té ngã sân.

      Nếu lần đầu tiên vô ý, lần thứ hai tuyệt đối cố ý!

      Vu Linh San cái gì cũng thèm quan tâm nữa, tháo giày trượt băng ra chân trần chạy tới trước mặt , giang hai cánh tay ta. Người kia giống như thực hưởng thụ cảm giác trượt băng, khép hờ hai mắt, việc Vu Linh San đột nhiên xuất nhất thời chưa phát , tuy dừng chân đúng lúc nhưng cả người vẫn ngã nhào về phía trước theo quán tính.

      Vu Linh San đáng thương lại lần nữa ngã sấp xuống, hơn nữa còn bị người ta đè lên người, trong nháy mắt sắc mặt liền thay đổi, rất đau, đau vô cùng.

      Vu Linh San đau đến nước mắt ứa ra, lại nghe tên đàn ông kia đẩy ra, lạnh lùng : “Đừng nghĩ giở trò với tôi, đừng nghĩ rằng chỉ như vậy là có thể khiến tôi chú ý đến .“

      Chỉ trong chốc lát toàn bộ tức giận, khuất nhục đều dồn lên đầu!

      Đây vốn chỉ là chuyện nhặt bình thường, bất quá là đụng phải , chỉ cần chịu xin lỗi là được! Thế nhưng câu “ xin lỗi” cũng nghe được, lại còn phải bị người này sĩ nhục, người này nghĩ làm cho chú ý tới sao? Đúng là con chim công tự bản! Vu Linh San ném vẻ điềm đạm nho nhã thường ngày, liên tiếp mắng xa xả vào mặt , mắng tới mức mặt đen hơn phân nửa.

      vốn là người rộng rãi, nhưng chỉ có chuyện này là so đo, bởi vì cảm giác bị người khác hiểu lầm tệ.

      Lúc này, Vu Linh San ngồi đối diện , uống ngụm cà phê rồi : "Lục tiên sinh, nếu hôm nay tiếng xin lỗi với tôi giữa chúng ta coi như có chuyện gì xảy ra.”

      “Vu tiểu thư, có chứng vọng tưởng sao?” Lục Hiên Vũ cười lạnh tiếng, xoay đầu lại tao nhã cười với người phục vụ đưa cà phê đến cho : "Cám ơn!”

      Thái độ đối lập ràng của làm Vu Linh San tức giận vô cùng, nhưng lại làm được gì! Vu Linh San tiếp tục ngồi lát, vừa thấy dì út rời liền khỏi tức giận : “Hoa Khổng Tước, tôi cho biết, tôi từ đầu đến cuối đều có ý với ! Điều kiện của tôi tốt như vậy sao lại thích kẻ biến thái tự bản thân như ? Cho nên cần tự đề cao bản thân mình, mau mau xin lỗi tôi ."

      Lục Hiên Vũ uống cà phề lập tức ngẩng đầu lên lạnh nhạt liếc cái, nhìn hồi lâu mới chậm rãi : “Phụ nữ thích tôi xinh đẹp hơn chỗ nào cũng có, ôn nhu hơn chỗ nào cũng có. Phụ nữ luôn dùng mọi cách để hấp dẫn tôi, còn thích chơi trò lạt mềm buộc chặt, nhưng tôi chút hứng thú nào với những có tính toán như thế! Tiểu thư, nhìn cũng đâu còn nữa, đừng lãng phí thời gian của tôi, cũng đừng lãng phí tâm tư người của tôi . . . . ” xong liền gọi phục vụ tính tiền, để lại Vu Linh San ngồi ngây ngốc, há hốc miệng tại chỗ.

      Khổng Tước chết tiệt, tên đàn ông đê tiện! xấu xa.

      Sau khi trở về nhà, dì út vẫn còn ở nhà , vừa vừa cười với mẹ . Vừa thấy trở lại liền đồng loạt nhìn về phía , luôn miệng hỏi thân cận như thế nào.

      Thường ngày, Vu Linh San là đứa nhu thuận, chuyện giọng cũng . Nhưng hôm nay có thể là giận đến điên lên, giọng có chút ác liệt, sắc mặt cũng được tốt. "Con cùng chút quan hệ cũng có!” xong thở hộc hộc trở về phòng.

      Dì út khỏi kinh ngạc há to miệng, ”Đứa này, sao lại như vậy? Lúc em vẫn còn thấy nó cười vui vẻ.”

      phải là làm hỏng chứ?” Vu mẹ có chút thất vọng thở dài.

      đêm này, Vu Linh San mất ngủ. Từ đến lớn đều là ngoan, đồng thời có thể coi là đóa hoa trong nhà ấm. Ở nhà có cha mẹ che chở, bên ngoài có bạn bè giúp đỡ, việc lần này đối với đả kích trầm trọng. Cái tên họ Lục kia cư nhiên dùng những lời như vậy đả kích , loại khuất nhục như vậy nghẹn trong lòng là khó chịu, cảm thấy lồng ngực mình phập phồng, sắp nổ tung, trằn trọc trở mình, uất ức chịu nổi.

      nghĩ, nếu có cơ hội, nhất định phải trả thù.

      Bởi vì trở nên khác thường, chuyện thân cận này tạm thời bỏ sang bên, cũng ai dám nhắc tới trước mặt nữa. Vu Linh San hết sức hài lòng với việc này, nếu như mọi người hỏi, biết nên trả lời như thế nào.

      Có lẽ sợ tên kia khắp nơi tuyên truyền từng “quyến rũ” , càng lo sợ với đàn ông khắp nơi hung dữ.

      Bất quá may mắn, nhiều ngày trôi qua, cũng nghe được tin đồn gì, vốn tưởng mọi chuyện cứ như vậy trôi qua, trời yên biển lặng.

      Nhưng chuyện này biết như thế nào bị họ Lăng Tuân của biết được.

      Bệnh đau dạ dày của Lăng Tuần tái phát, mọi người trong nhà muốn Vu Linh San giúp Lăng Tuân tìm người làm nữ, vì chuyện này, Lăng Tuân gọi điện thoại cho Linh San tùy ý vài câu, cuối cùng lại : "Linh San, nghe em cùng Lục Hiên Vũ kết giao?”

      “A?” Đây là chuyện gì đây, khỏi cười nhạo tiếng.

      coi như bạn học hờ, hay xem thường người khác, tính khí cũng có chút xấu, bất quá nếu cùng chung sống coi như tệ.” Sau đó Lăng Tuân cúp máy.

      Vu Linh San 囧 rồi, ngoại trừ tính tình xấu, hay xem thường người khác, người tệ???

      tháng trôi qua, hận thù trong lòng cũng chầm chậm tiêu hóa bớt, bản thân coi như bị chó cắn cái, vết thương được băng bó kỹ nên cũng chẳng cần so đo với làm gì!

      Nhưng họ lại đột nhiên gọi điện đến với , hôm nay là sinh nhật của Lục Vũ Hiên, hy vọng có thể xuất cho kinh hỉ. Vu Linh San muốn cự tuyệt Lăng Tuân địa chỉ của quán bar, còn dặn dò: " lỡ rồi, em phải đến.”

      Vu Linh San nghiến răng nghiến lợi, ông họ này, từ đến lớn đều như vậy, chỉ làm theo ý mình, căn bản là để ý đến ý của đối phương. là quá đáng!

      Vu Linh San tức giận bỏ điện thoại xuống, trong lòng suy nghĩ, mình cùng chút quan hệ cũng có, cần gì phải ? Vì vậy lại tiếp tục lật xem quyển tiểu thuyết mới mua, gần đây si mê tiểu thuyết đam mỹ, hai soái ca ở giường lăn qua lăn lại, nghĩ đến đó liền chảy nước miếng.

      Xem hồi, trong đầu liền nảy ra ý tưởng xấu xa, khóe môi tự chủ được nhếch lên.

      Lục Hiên Vũ, tôi muốn bỏ qua cho , nhưng lão thiên gia lại muốn tôi bỏ qua cho !

      Cho nên . . . . biểu tình gian xảo như vậy thực phù hợp chút nào với hình tượng thục nữ thường ngày của , nhưng đâu có biện pháp nào khác? Ở nhà tuân theo gia giáo làm ngoan ngoãn, nhưng thời gian còn lại, tình nguyện trở lại là chính mình.

      Trước khi đến quán bar, Vu Linh San hảo hảo trang điểm phen, trước mặt tên Hoa Khổng Tước kia cũng thể đánh mất sức quyến rũ của bản thân! Ngoài ăn diện, còn chuẩn bị ba món đồ là máy ảnh, xuân dược mua qua mạng, còn có cây gậy tẩm quất lớn!

      muốn làm gì đây? Đương nhiên là chỉnh người!

      đường đến quán bar, vẫn luôn cười, cười đến như tên trộm!

      Hoa Khổng Tước kia, lần này nhất định phải làm cho thân bại danh liệt, làm cho giống như gặp phải quỷ, cần biết bộ dạng lớn lên đẹp trai cỡ nào, chỉ cần biến thành trò hề, sau này cái gì cũng còn rồi.

      Khi Vu Linh San đến quán bar, phát nơi này có năm sáu người đàn ông, bàn ngoại trừ toàn bia còn chiếc bánh gato lớn, vô cùng hòa hợp với đám đàn ông khí chất tuấn này, nhìn thấy khỏi khẽ mỉm cười.

      Vu Linh San mặc chiếc áo sơ mi ren, kết hợp cùng chiếc váy hồng rất thục nữ, bộ dạng thoạt nhìn như bé, khẽ mỉm cười, khỏi làm người ta nghĩ tới hai chữ khuynh thành.

      Trừ bỏ Lục Hiên Vũ cùng Lăng Tuân, những tên khác khỏi kinh hãi. Lăng Tuân rất tự nhiên giới thiệu với mọi người: "Đây là em họ của tôi, Vu Linh San, cũng là bạn của A Vũ.”

      Lục Hiên vũ thoáng nhíu mày cái, mặt lên tia vui, những tên còn lại còn là kinh hãi nữa mà là ngây người như phỗng. tên đàn ông tên có đôi mắt hoa đào hiếu kỳ : "Tiểu Vũ, bạn cậu phải người mẫu kia sao?”

      phải là siêu sao quốc tế kia sao?”

      phải là người mẫu của Tân Tú sao? Hình như tên là Elena?”

      Lục Hiên Vũ đen mặt, ho tiếng lời nào.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Edit: Bun

      Beta: Vô Phong

      Chương 2.1:



      Lăng Tuân lạnh nhạt : “Đó chỉ là tin đồn mà thôi, đây mới là bạn hàng giá .”

      “Đúng, đúng!” Cả đám đàn ông đều gật gật đầu, “Chúng tôi nhớ nhầm rồi, nhớ nhầm.”

      Vu Linh San thấy cả đám đàn ông cẩn thận đem tầm mắt đặt lên mặt , nhìn xem có tức giận hay , hoặc có cảm thấy 囧 hay , bất quá cái gì cũng thấy. Mục đích hôm nay đến đây phải vì ghen mà là vì báo thù.

      Bọn họ nhường chỗ trống bên cạnh Lục Hiên Vũ cho Vu Linh San, cũng thoải mái ngồi xuống.
      Lục Hiên Vũ từ đầu đến cuối cũng thèm để ý đến , bất quá Vu Linh San cũng để ý đến , hai người là kẻ thù nha, làm sao có thể nhanh như vậy bắt chuyện với nhau! Mọi người cũng nghi ngờ gì, chỉ cho rằng do những lời thô tục vừa rồi khiến giữa hai người xuất khoảng cách.

      Lăng Tuân thấy khí được tự nhiên, muốn vài lời vừa lúc điện thoại reo, bắt máy: “Ừ, được, tôi biết rồi.” Vừa cúp máy liền với mọi người, “A Vũ, nhà tôi có chút việc, tôi trước, mọi người cứ tiếp tục vui vẻ, về phần Linh San, làm phiền cậu rồi.”
      Lục Hiên Vũ nhàn nhạt liếc mắt nhìn Lăng Tuân cái, rồi đáp ứng ừ tiếng. Lúc này Vu Linh San ở phía sau nhàng thở ra hơi, mới dám biểu như vậy trước mặt họ.

      Chẳng qua khí tại lúng túng.

      Bọn họ vẫn nhìn cùng Lục Hiên Vũ chằm chằm, nửa muốn nửa lại thôi, giống như nhìn như vậy có thể tăng thêm mấy phần gian tình.

      Vu Linh San thầm nghĩ, Lục Hiên Vũ quan hệ thực giữa cũng là giữ mặt mũi cho , cũng hy vọng tên Hoa Khổng Tước này có thể làm gì khác. cầm cái ly, rót rượu vào trong, đồng thời có ít bột trắng theo kẽ tay lặng lẽ rơi xuống.

      Sau đó cầm ly rượu đưa đến trước mặt Lục Hiên Vũ, vẻ mặt chân thành : “Hiên Vũ, chúc sinh nhật vui vẻ, hàng năm đều có hôm nay, hàng tháng đều có hôm nay.”

      Lục Hiên Vũ khẽ híp mắt cái, tinh quang đảo quanh hốc mắt, thẳng tắp quan sát , trong mắt lóe lên vài phần khó hiểu. Nhìn thấy ý cười nhợt nhạt trong mắt liền lập tức sáng tỏ thông suốt, nhận lấy ly rượu đưa đến, dùng ngón cái vuốt ve mép ly, sau đó khuôn mặt ràng càng ngày càng sát gần lại khuôn mặt .

      Bởi vì đến gần, Vu Linh San có chút sợ hãi biết nên làm sao, khoảng cách gần như vậy, làm cho trái tim có chút hoảng loạn, chiếc mũi tinh xảo cao ngất của nhàng cọ lên mái tóc , hơi thở ấm áp phun vành tai , mang theo dụ hoặc.

      Lục Hiên Vũ cười ha ha, đôi môi lạnh bạc ghé sát tai thấp giọng : “Vu tiểu thư, hôm nay vì sao lại đưa tới cửa, tuồng của vẫn chưa diễn xong sao?”

      mới . . . . ” Vu Linh San còn chưa hết, liền nghe được tiếng vỗ tay cùng tiếng reo hò của mọi người, ra Lục Hiên Vũ uống cạn ly rượu.

      Đối với việc này, bên môi Vu Linh San nở nụ cười giảo hoạt, trong mắt có mấy phần mừng thầm.

      Lục Hiên Vũ uống xong rượu, lại đem ly rượu đầy đưa đến trước mặt Vu Linh San. “Cám ơn hôm nay đến dự sinh nhật tôi, nếu chê, tôi mời uống ly.”

      Tất cả mọi người có chút kinh ngạc đối với việc bọn họ giữ lễ nghĩa với nhau, nhưng cũng cảm thấy đây có lẽ là phương thức ở chung giữa hai người khác loài.

      Vu Linh San nghi ngờ gì, nâng ly rượu uống còn giọt, uống xong rượu, lau miệng, nghe xuân dược này hiệu quả rất nhanh, nhàng đẩy Lục Hiên Vũ cái, giọng bên tai : “Nếu như muốn mất thể diện đến phòng 203, chúng ta hảo hảo chuyện.” xong liền xách túi của mình rời trước.

      Đáy mắt Lục Hiên Vũ lướt qua tia cười nguy hiểm, cũng biết ly rượu vừa rồi có vấn đề, nhưng làm sao có thể ngốc như vậy? Cho nên lúc đến gần , trong nháy mắt đổi ly rượu khác, còn ly rượu có vấn đề kia lúc nãy tiến vào trong bụng của rồi.

      vốn muốn , nhưng lại nghĩ tham gia náo nhiệt cũng tốt, nhìn xem tính chơi trò gì!Quyết định xong, liền đứng lên tạm biệt mọi người, cũng ai giữ lại, trong mắt mọi người mang theo mập mờ, chuyện như vậy trong lòng hẳn là biết phải sao?

      Vu Linh San vào trong phòng, từ trong túi lấy ra cây gậy tẩm quất giấu dưới gối đầu, lại đem máy ảnh đặt ở góc khuất, chỉ cần chờ tên đàn ông phát dục kia vào . . . . Hừ, chờ lát chụp hình thoát y, lại bạo hoa cúc của ! Sau đó đem ảnh nude của tung lên mạng, hắc hắc . . . .

      Bộ dáng cười gian của rất đáng .

      Nhưng đợi hưng phấn xong, đột nhiên cảm giác cơ thể mình trở nên kì quái, cả người đều trở nên rất nóng, cỗ xôn xao bắt đầu lan tràn trong thân thể như muốn bùng phát, hai chân của ngày càng mềm, khó chịu ngồi chồm hổm xuống, gắt gao ôm lấy chính mình, trán mồ hôi lạnh ngừng tuôn ra, thân thể ẩm ướt, làn da cũng bắt đầu bị nhuốm màu hồng phấn, khuôn mặt trở nên ửng hồng, ngay cả hai tai cũng ngoại lệ.

      Lục Hiên Vũ khẽ cúi người, mắt nhìn xuống bị tiêm nhiễm sắc dục mặt đất. kiều như vậy, mị như vậy, đẹp a! chẳng những thông cảm với mà còn mang theo vài phần cười lạnh: “Vu tiểu thư, tôi với , loại tạp kĩ này nên làm tốt hơn, hôm nay những trộm được gà mà còn mất luôn nắm gạo, dám đem bản thân mình làm thử nghiệm, khổ sở như thế chứ?”

      Vu Linh San cứng rắn cắn môi, để cho bản thân phát ra thanh. túm lấy ống quần , mặt tràn đầy vẻ giận dữ, “Là , là , tên Khổng Tước này! Hèn hạ, đê tiện!

      “Vậy sao?” Lục Hiên Vũ vuốt cằm của mình, “ tự làm tự chịu . . . . chính từ từ hưởng thụ, tôi phải trước!

      , cần . . . ” Vu Linh San nghe được muốn , cảm thấy xôn xao này càng dâng lên lợi hại, chỉ cảm thấy ý thức của mình đều biến mất, lúc này chỉ muốn thứ gì đó hung hăng an ủi mình, dùng sức ôm lấy bắp đùi , “Tôi rất khó chịu . . . . rất khó chịu, ô ô . . . . ”

      Mặc dù bản thân Lục Hiên Vũ từng có rất nhiều phụ nữ, nhưng phải là kẻ tùy tiện, đối với người phụ nữ mới gặp mặt vài lần, có ý định cũng có hứng thú.

      Nhưng mị thái của rất đẹp, nếu như chậm trễ rời , thực sợ mình nhịn được mà ăn . Nhưng lúc này, khổ sở cầu xin mình, tựa hồ có chút đành lòng bỏ lại.

      Do dự lát, thở dài tiếng, ôm lấy vào phòng tắm, sau khi đặt trong bồn tắm liền mở nước ở mức lớn nhất khiến cho dòng nước lạnh như băng chảy vào bên trong bồn tắm, vừa xả nước vừa lạnh nhạt : “ xui xẻo, sinh nhật hôm nay đều bị phá hủy, bây giờ còn phải giúp dập lửa! Tôi cũng biết có thể dập hết lửa của hay , dù sao cũng có thể làm cho thấy dễ chịu hơn chút.”

      Bởi vì tiếp xúc với nước lạnh, Vu Linh San cảm thấy thoải mái hơn nhiều, cúi đầu thở dài tiếng, nhắm mắt lại bất động.

      Lục Hiên Vũ xoay người ra khỏi phòng tắm, ngồi giường, vốn muốn ngồi lát đợi sao rời , nhưng đột nhiên nhìn thấy chiếc máy ảnh ở trong góc, lửa giận như vũ bão bốc lên đầu! Con ngươi sắc bén tỏa ra hàn băng, đôi môi mỏng lạnh mím chặt, người phụ nữ này, dám cả gan có chủ ý như vậy với ?

      lúc nổi giận, cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, toàn thân ướt đẫm loạng choạng bước ra từ phòng tắm. Y phục ướt sũng có chút nhìn xuyên thấu, bao quanh vóc dáng uyển chuyển của , vô cùng gợi cảm, thập phần mị hoặc lòng người. Hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt ửng hồng, hô hấp dồn dập, mơ hồ điều gì đó.

      Lục Hiên Vũ nhìn , chỉ cảm thấy loại cảm giác ngay cả bản thân cũng bắt được. "Ầm" tiếng, trong đầu như muốn nổ tung, cúi đầu rống lên: “Vu Linh San!”

      Vu Linh San chỉ cảm thấy nóng, dòng nước lạnh như băng kia có cách nào thỏa mãn , nghĩ cần Ngưu Lang [1], người đàn ông có thể lấp đầy cơ thể đơn lạnh lẽo của mình, mơ mơ màng màng ra, thấy người đàn ông nằm giường, khỏi cười hắc hắc : “Tôi vừa định tìm Ngưu Lang, Ngưu Lang liền từ trời rơi xuống, tốt. Tới đây, tới đây, để chị ôm cái!” cười khúc khích tiến lên phía trước, đem cả thân mình áp lên người Lục Hiên Vũ.
      [1]: trai nhảy, trai bao =D

      Lục Hiên Vũ theo bản năng đẩy ra, lại bất khuất dán vào, đem tất cả đường cong xinh đẹp của mình áp lên người .

      Đường cong của đàn ông và phụ nữ tựa hồ trời sinh phù hợp với nhau, lúc này kế cùng chỗ, cọ xát lẫn nhau, kiên trì trong lòng ầm ầm sụp đổ, gầm : “Trước tiên cởi bỏ quần áo.” xong cũng vươn tay tháo bỏ quần áo ướt nhẹp người , đem thân thể xinh đẹp của phơi bày ra.

      Ánh đèn bên trong phòng chiếu lên làn da trắng nõn mềm mại của , càng phát ra quyến rũ mê hoặc. ngơ ngác nhìn , lại lần nữa nhào về phía , giở trò người . ngừng dùng hạ thể của mình cọ vào thân mình , theo bản năng muốn làm cho cơ thể mình thoải mái, trong thanh của loại nỉ non muốn khóc, lại có vài phần làm nũng, “Tôi khó chịu, khó chịu, người tôi nóng quá, nóng quá . . . . . Cậu mau giúp chị . . . . . ”

      trán Lục Hiên Vũ xuất mấy cái hắc tuyến, người phụ nữ này . . . . .

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Edit: Bun

      Beta: Vô Phong

      Chương 2.2:


      vừa cởi quần áo của mình, vừa chút thương ha tiếc ngọc nào ném lên giường, cả người bao phủ lấy , dùng sức hôn lên đôi môi mềm mại của .

      Lục Hiên Vũ lấy làm kì lạ, người phụ nữ này sau trúng xuân dược hề phản kháng, thấy đàn ông liền ôm. Nhưng kỹ thuật hôn hề lưu loát, bất quá cũng kỳ quái, nghe mẹ từng qua cố bé nhu thuận, chưa từng kết giao bạn trai.

      A, như vậy nụ hôn đầu tiên của , còn có đêm đầu tiên đều là của , ý nghĩ này khỏi làm có chút hưng phấn nho , đàn ông mà, đôi lúc có chút thích người tình cảm trong sạch, hoặc là xử nữ.

      Mỗi lưỡi của Lục Hiên Vũ công kích đến, hơi thủ của Vu Linh San càng trở nên hỗn loạn, dục vọng càng trở nên kịch liệt, tự chủ dùng đôi chân mảnh khảnh của mình cuốn lấy phần eo của , ngừng dùng lửa nhiệt nóng bỏng ở nơi ẩm ướt của cọ xát vào thân thể của .

      Lục Hiên Vũ khỏi bật cười, chọc giận tiểu tình này khiến bản thân vui vẻ, kịp đợi nữa, vội vã như vậy, hai mắt mang theo khát vọng nồng đậm.

      Nhưng cho rằng thời gian còn chưa tới.

      . . . . . .

      Vốn muốn trả thù , tại cư nhiên chính mình gặp hạn . . . . . che mặt, biết nên gì.

      Tên đàn ông đáng ghét này vẫn cười, “Như thế nào? Nếu tôi đem đoạn phim này đăng lên mạng, nghĩ nên làm sao bây giờ?”

      Vu Linh San thể tin được ngẩng đầu lên nhìn , mặt tràn đầy vẻ tức giận, trải qua đêm chiến đấu, dục vọng tiêu tán chút, muốn cướp máy ảnh trong tay , thế nhưng lại giơ lên cao: “Thế nào? Sợ sao?”

      Vừa lúc đó, cửa phòng đột nhiên bị người nào đó mở ra . . . .

      họ Lăng Tuân của Vu Linh San, cứ như vậy ngây ngốc đứng ở cửa, nhìn thấy hai người lõa thể tựa hồ chơi đùa, trong mắt khỏi lên tia kinh ngạc, liền nhanh chóng đóng cửa lại, để cho đám bằng hữu phía sau phải lúng túng.

      Lăng Tuân nghe Vu Linh San cả đêm về, liền đến đây tìm, bất quá vừa rồi vẫn có ai tới mở cửa, cho nên mới nhờ nhân viên phục vụ tới mở cửa, nghĩ tới nhìn thấy cảnh tượng như vậy, cũng nghĩ tới bọn họ vừa mới quen nhau cư nhiên có thể phát triển đến trình độ này.

      Vu Linh San đỏ bừng mặt, á tiếng, vội vàng kéo chăn che kín cơ thể mình, cũng lên tia kinh ngạc, đến lúc này mới phát trinh tiết của mình khó giữ, thanh danh cũng khó giữ, thậm chí còn phải lo lắng đến đoạn phim tình ái của mình . . . . Nghĩ như vậy liền nhào lên giường ôm chăn, ô ô khóc lớn.

      Lục Hiên Vũ vốn cảm thấy nha đầu nhanh mồm nhanh miệng, có mấy phần khác những khác, lúc này lại thấy khóc thành bộ dạng này khỏi có chút kinh ngạc, ngồi xuống bên cạnh, vỗ vỗ đầu của : “Này, đừng khóc.”

      Vu Linh San vẫn tiếp tục khóc, khóc đến hoa lê đái vũ, Lục Hiên Vũ nghe có chút phiền não liền xóa đoạn phim kia : “Được rồi, được rồi, dù sao tôi cũng chiếm tiện nghi của , phim tôi cũng xóa, chúng ta ai nợ ai nữa.”

      Vu Linh San cũng biết mình khóc bao lâu mới hết tức giận, khóc đến mệt, ngẩng đầu lên nhìn thấy Lục Hiên Vũ tay cầm điện thoại di động, tay còn lại cầm điếu thuốc, lông mày nhíu chặt biết suy nghĩ điều gì. thấy ngừng khóc, thấp giọng : “ tắm rồi mặc quần áo vào, tôi đưa về nhà.”

      “Hả?” Vu Linh San khó hiểu.

      Lục Hiên Vũ cũng để ý tới , tự mình vào phòng tắm, sau khi tắm rửa sạch liền ra ngoài thay quần áo trước.

      Vu Linh San vẫn bất động, Lục Hiên Vũ trừng mắt liếc cái: “ nghĩ cứ như vậy về nhà sao?” ngụ ý nhìn chằm chằm vào bắp đùi của , Vu Linh San theo tầm mắt của nhìn lại, đùi có rất nhiều chất lỏng biết tên . . . .

      vội vàng ôm cái chăn đơn chạy vào phòng tắm, nhìn người đầy những vết xanh xanh tím tím, khỏi đỏ mặt xấu hổ, đành phải vội vàng tắm rửa phen.

      Sau khi ra, Lục Hiên Vũ liền dẫn xuống lầu ăn cơm, chẳng qua Linh San ăn vô, chỉ qua loa vài miếng liền buông đũa xống, cảm thấy ngực rất buồn bực, rất khó chịu.

      Lục Hiên Vũ tâm tình rất vui vẻ, cũng quản , ở trước mặt ung dung thong thả ăn, còn ăn thêm chút thức ăn của , ăn xong tâm tình càng tốt hơn.

      Lục Hiên Vũ đưa về đến cửa nhà, đưa máy ảnh giao vào tay , thản nhiên , “Về sau làm chuyện gì đều phải suy nghĩ kỹ càng xem, chuyện đó rốt cuộc có đáng làm hay .”

      Vu Linh San vui khi nghe thuyết giáo, lạnh lùng hừ tiếng, tiện nghi gì cũng bị chiếm hết rồi, đương nhiên cái gì cũng có thể !

      dùng sức giật lấy cái máy ảnh, vẻ mặt trầm biết phải gì. Lục Hiên Vũ còn muốn điều gì đó nhưng lại thôi, thở dài cái: “Tùy vậy.”

      Đứng trước cửa nhà, Vu Linh San kéo cao cổ áo lên che những dấu hôn xanh xanh tím tím.
      Nhớ tới mình trong đoạn phim kia, trước mặt đàn ông cư nhiên phóng đãng như vậy, khỏi có chút xấu hổ, lại cảm thấy có chút tuyệt vọng! Bất quá tự an ủi bản thân mình, là do trúng phải xuân dược nên mới như vậy.

      Kỳ thực đối với lần đầu tiên cũng coi trọng như vậy, dù sao lúc học đại học các chị em xung quanh đều còn là xử nữ rồi, nhưng trong lòng cũng có đồng thoại lãng mạn, muốn đem lần đầu tiên của mình tặng cho người mình thương, thở dài cái, ai bảo mình vận khí tốt đây!

      Quên , nghĩ nữa. chuẩn bị len lén vào nhà thay bộ quần áo khác, nghỉ ngơi chút buổi chiều còn phải lên lớp.

      Nhưng vừa mới vào cửa liền bị mẹ bắt được.

      A? Vẻ mặt của mẹ là vẻ mặt gì đây, còn có dì út cư nhiên cũng ở đây nữa, hai người này làm gì, làm sao nhìn cười như vậy?

      Vu Linh San cảm giác giống như có gì bị người khác nhìn thấu, cầm túi xách che kín mặt mình, muốn về phía phòng mình, nhưng vừa vài bước liền nghe mẹ bộ thương tâm , “Linh San a, chuyện tình cũng với mẹ, đúng là nuôi con!”
      Dì út cũng tiếp lời: “Chị có đứa con như vậy, e còn hâm mộ chị! Nó cư nhiên chuyện đương với Lục Hiên Vũ a.”

      Gáy Vu Linh San bắt đầu đổ mồ hôi, trời ạ, bọn họ nhìn thấy dấu vết gì chứ . . . .

      Nhưng dì út gì bất chợp bước nhanh tới, cướp lấy túi xách của , cười híp mắt : “Lục phu nhân, Lục lão thái thái đều gọi điện tới, hỏi hai đứa khi nào kết hôn, chúng ta liền thay cháu tự tiện làm chủ, định cuối tháng này, khó có ngày tốt nha."

      “Ách . . . . . ” Vu Linh San dừng lại, đầu óc đột nhiên có chút khó có thể hoạt động, nhíu mày: “Hai người . . . . gì?”

      “Chúc mừng, chúc mừng, Linh San con phải kết hôn.”

      Vu Linh San chần chừ chút: “Dì út à, dì phải giỡn chứ?”

      Mẹ thở dài cái: “Linh San, con sớm cho chúng ta biết con cùng Lục Hiên Vũ quen nhau phải tốt sao? Hại mẹ lo lắng vô ích! Bất quá tốc độ của các con có chút quá nhanh, nhưng điều này cũng có vấn đề gì, dù sao tại hai nhà cũng biết, hai con nên kết hôn . Nếu có người thúc giục, biết các con kéo dài đến khi nào?”

      Đến lúc Vu Linh San vào phòng mình, thay quần áo ngủ, hung hăng nhảy lên chiếc giường mềm mại, trong đầu suy nghĩ lung tung, than thở tiếng, đây phải là chứ.

      cau mày, ôm gối đầu điên cuồng đánh: "Đều do tên Lục Hiên Vũ chết tiệt, khốn khiếp.”

      Lúc này dám nghĩ chuyện gì xảy ra với mình, làm sao có thể cứ như vậy đem lần đầu tiên của mình hủy tay tên đàn ông mình oán hận chứ? Làm sao có thể cứ như vậy mơ mơ màng màng bị tên đàn ông nhìn thấy bộ dạng phóng đãng của mình? Làm sao có thể cứ như vậy bị người bắt được gian tình của hai người . . . .

      Tâm tình bi thương bỗng nổi lên, nước mắt lần nữa giàn dụa rơi xuống, đối với , đây thể nghi ngờ là đả kích sâu, vừa lúc đó, điện thoại vang lên, bắt máy: “Ai đó?”

      Sau khi đối phương tự báo tên họ, trầm mặc chút, lạnh nhạt : “ biết rồi chứ?”
      “Ừ.”

      “Bởi vì Lăng Tuân với mọi người, cho nên mọi người đều biết quan hệ của chúng ta rồi, giấu giếm cũng giấu giếm được . . . . . cho nên chúng ta kết hôn .”

      Vu Linh San cảm giác mình nhất định bị sét đánh rồi, há to miệng, trong khoảng thơi gian ngắn có chút cử động được.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Edit: Vô Phong

      Chương 3.1:



      "Bà nội cùng mẹ của tôi đều dự định bỏ qua cho tôi, cho nên tôi thể tiếp nhận đề nghị này."

      " chết !" Vu Linh San đột nhiên cảm thấy tuyệt vọng, người đàn ông này rốt cuộc muốn như thế nào a, "Chuyện bị bức hôn liên quan gì tới tôi, con mẹ nó, tôi bị ăn đến còn mống rồi, còn muốn như thế nào nữa? Tôi cho biết, kết hôn với sao, thể nào! phải xuống địa ngục, xin cần kéo tôi theo cùng."

      Lục Hiên Vũ vốn cũng chỉ cùng thương lượng chút, nghe được dùng loại giọng điệu phách lối này chuyện với , khỏi có chút tức giận, lúc này cũng vô cùng đau đầu, chuyện này nếu phải là do dựng lên, làm sao nguyện ý đeo cái nồi đen này?

      Nhưng mẹ cùng bà nội hạ thông điệp cuối cùng, phá hủy trong sạch của con người ta, nhất định phải chịu trách nhiệm. . . . . . bị niệm đến đau đầu, hơn nữa phụ huynh hai bên tựa hồ còn chọn xong ngày kết hôn rồi, cứ như vậy làm cho mọi người đều biết, muốn lừa gạt cũng lừa gạt được, có thể làm sao bây giờ?

      Lục Hiên Vũ lạnh lùng : "Có muốn đáp ứng hay tùy quyết định, dù sao hủy hoại chính là danh tiếng của , còn có, đoạn phim trong máy ảnh mặc dù xóa, nhưng trong điện thoại của tôi vẫn còn rất nhiều ảnh riêng tư." xong cúp điện thoại.

      Vu Linh San chỉ có cảm giác huyệt thái dương của mình đập thình thịch, tên đàn ông khốn kiếp này, tại sao có thể hèn hạ như vậy, vô sỉ như vậy? Vu Linh San đem chăn kéo qua phủ kín mình, tầm mắt bị ngăn trở, trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy chung quanh rất tối, khỏi lại nghĩ tới tình cảnh điên cuồng ướt át kia.

      thở dài cái, dù sao cả nhà hi vọng lập gia đình, nếu gả, mẹ có thể rất thất vọng, trốn ở trong chăn đến cơ hồ hít thở thông, sau đó vén chăn lên, gọi điện thoại cho Lục Hiên Vũ, "Này?"

      "Ừ?"

      Trong giọng của có mấy phần mềm mại, "Cái đó. . . . . . Tôi kết hôn với ."

      "Được, tháng sau." Giọng điệu của giống như "Được, chúng ta cùng ăn bữa cơm."

      Vu Linh San thở dài cái, cứ như vậy bán mình rồi.

      Bởi vì phạm phải chuyện ngu xuẩn, sắp bồi thường cả đời, nghĩ, trời sinh phải để làm chuyện xấu !

      Khi còn bé theo Lăng Tuân hái trộm hoa trong sân nhà người ta, người bị bắt là ; trước kia cùng bạn học ngồi cùng bàn gian lận trong kiểm tra, người bị bắt cũng là .

      Bởi vì có vận khí làm chuyện xấu, cho nên làm đứa bé ngoan ngoãn, làm đứa bé an phận, nhìn xem, bất quá đột nhiên phá giới, liền gây ra chuyện như vậy.

      Hôn lễ tới rất nhanh, trước mấy ngày kết hôn, vẫn kiên trì mỗi ngày đến trường học, bỏ giờ lên lớp, cũng ở trong phòng luyện piano, muốn dùng bận rộn để làm tê dại cảm giác sợ hãi của mình.

      Kỳ thực muốn nhanh như vậy bước vào hôn nhân, nhưng thể , có trong tay nhược điểm của .

      tuần trước hôn lễ, hai người cùng chụp ảnh cưới.

      Trong quá trình chụp, cầu ở từng bối cảnh bất đồng làm ra rất nhiều động tác thân mật, hoặc ôm hoặc hôn.

      Vu Linh San vô cùng bài xích việc tiếp xúc thân thể giữa hai người, động tác hết sức cứng ngắc, vẻ mặt cũng đúng, phải cau mày chính là chán ghét.

      Nhiếp ảnh gia vô cùng bất mãn, tiến độ như vậy quá chậm, chính là chụp trong hai ngày cũng chụp xong, tức giận, vì vậy lấy danh nghĩa để cho họ nghỉ ngơi hồi, kỳ thực muốn bọn họ bồi dưỡng chút tình cảm.

      Lục Hiên Vũ kéo Linh San kéo đến bên, sắc mặt có chút trầm, giọng điệu có chút ác liệt, " có biết như vậy lãng phí bao nhiêu thời gian của tôi ?"

      Vu Linh San rất muốn nổi giận, nhưng bởi vì phải chụp nhiều , mệt mỏi đến mức muốn chuyện, chỉ là buông mắt xuống nhìn chằm chằm vào giầy của mình.

      Sắc mặt Lục Hiên Vũ tốt lắm, nhưng cũng biết lúc này mắng , chẳng qua là làm tăng thêm cảm xúc tiêu cực của , vì vậy chậm rãi thở dài cái, vẻ mặt nhu hòa rất nhiều, đột nhiên tay kéo vào trong ngực, giọng thân mật bên tai : "Bảo bối, em rất đẹp, tự tin chút."

      Hô hấp của Vu Linh San đột nhiên hơi chậm lại, chỉ cảm thấy thanh trầm thấp của vô cùng dụ hoặc.

      Mặc dù luôn luôn nhận được đối xử như sao quanh trăng sáng, nhưng đàn ông lấy lòng cực ít, bởi vì luôn làm cho người ta có loại cảm giác cao cao tại thượng.

      Lời như vậy, lúc này nghe vào trong tai của , có loại cảm giác vô cùng lạ lẫm, khỏi há miệng, môi của đột nhiên gần sát , đầu lưỡi cũng trong nháy mắt linh hoạt chui vào trong miệng , liếm láp ngọt ngào trong miệng .

      bối rối, có chút biết làm sao, nhưng đầu lưỡi của nở hoa trong miệng , lòng của cuồng loạn phù phù phù phù, hai cánh tay cứng ngắc từ từ vòng qua hông , dùng lực hôn , hôn đến mức cơ hồ thở nổi, hôn đến mặt ửng hồng mảnh, mới từ từ buông ra.

      Sau khi buông ra, Vu Linh San thở hổn hển từng hơi từng hơi hít vào, lấy đầu đè vào trong ngực mình, nhàng vuốt ve cổ của , trong vuốt ve mang theo trêu đùa, Vu Linh San chỉ có cảm giác mình bị kích thích rồi, dưới loại tình huống này cư nhiên choáng váng, tâm tình của có chút biến chuyển.

      Sau khi được "tẩm bổ", quá trình chụp ảnh tiếp theo rất thuận lợi, nhiếp ảnh gia hết sức hài lòng! Biến hóa như thế, ngay cả bản thân cũng cảm giác thể tưởng tượng nổi.

      Sau khi kết thúc việc chụp ảnh, Lục Hiên Vũ tự mình đưa về nhà, nắm tay của nhàng hôn, "Bảo bối, ngủ ngon."

      Từ lúc đó cho đến khi kết hôn, hai người bọn họ cũng gặp nhau nữa, nhưng đối với cái hôn ngày đó, Vu Linh San có chút ngoài ý muốn lại có chút cảm thụ.

      Ngày kết hôn, mặc váy cưới xinh đẹp, đứng trong giáo đường, từng bước từng bước tiến gần về phía .

      Lục Hiên Vũ mặc vest trắng, đôi mặt mím chặt nhàn nhạt ý cười, nhìn đối mắt xinh đẹp kia, chiếc mũi thẳng tắp tinh xảo. . . . . . Vẻ tuấn của làm cảm thấy hôn mê, thời điểm nắm tay , đem chiếc nhẫn chậm rãi đẩy vào, nhàng xong lời thề tân hôn.

      vốn chính là người mềm lòng, vốn chính là người rất dễ cảm động, dưới trường hợp như vậy, mặc dù rất nhiều đều là lễ nghi thế tục, nhưng trái tim vẫn như mật đường hòa tan.

      Người đàn ông đối chọi gay gắt với đột nhiên trở thành người nhà của , vô luận vì nguyên nhân gì, bọn họ cuối cùng cũng ở chung chỗ, vô luận trước đây có ân oán gì cũng đều có thể hóa giải rồi, giữa người nhà có thù hận.

      Tâm tình của Vu Linh San rất tốt, cừu hận ở đáy lòng từ từ nhạt , nhìn lộ ra nụ cười vô cùng rực rỡ, kiều như vậy, mị như vậy, cười như vậy thẳng tắp rơi vào trong trái tim Lục Hiên Vũ.

      Đêm tân hôn, hai người bọn họ ở trong tân phòng, trong lòng khẩn trương, tay cầm điện thoại di động nhắn tin với bạn tốt ở nước Mĩ xa xôi; mà Lục Hiên Vũ nhìn chằm chằm trận bóng trong TV.

      Hai người đều rất căng thẳng, lời nào.

      Mắt thấy đồng hồ từng giây từng phút trôi qua, Lục Hiên Vũ đột nhiên xoay người lại, ánh sáng từ TV chiếu rọi nửa bên khuôn mặt , có vẻ có chút mông lung, lạnh nhạt : "Người nào trước tắm?"

      vừa định trả lời, liền nghe thấy lẩm bẩm: "Vẫn là cùng nhau tắm ."

      "A?" Vu Linh San có chút dám tin há to miệng, mặt Lục Hiên Vũ chút thay đổi, tới tháo tóc cho .

      Vu Linh San hơi ngẩn ra, khỏi có chút cảm động, hôm nay nhà tạo mẫu tóc tạo kiểu tóc khá phức tạp đầu , dùng rất nhiều kẹp tăm, chính mình tự tháo đúng là có chút khó khăn.

      Lục Hiên Vũ chỉ sợ làm đau nên làm rất cẩn thận, ngẩng đầu nhìn , khẽ cúi đầu, động tác dịu dàng, vẻ mặt nghiêm túc, môi của nhàng giương lên, tóc rất nhanh liền bị tháo xuống buông xõa sau lưng.

      Sau đó liền tự mình về phía phòng tắm, được nửa xoay người nhìn thấy ngây ngốc tại chỗ, khỏi quăng cho ánh mắt: " đến sao?"

      Vu Linh San a tiếng, đầu óc còn chưa kịp phản ứng, hai chân bắt đầu bước lên phía trước, bước có chút chậm, đuổi theo Lục Hiên Vũ, mặt vẫn khỏi từ từ đỏ lên.

      Bởi vì hôn lễ tới quá nhanh, còn chưa từng xem xét qua tân phòng của bọn họ.

      Đây là lần đầu tiên bước vào phòng tắm, vào liền khỏi có chút giật mình, toàn bọ tường phòng tắm đều do mặt gương tạo thành, phía còn có chiếc đèn treo lờ mờ mông lung, nhìn hai người trong gương, khỏi nghĩ đến hai chữ, mập mờ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :