1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ác nữ xinh đẹp - Gia Lí Lão Đại (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Ác nữ xinh đẹp

      Tác giả: Gia Lí Lão Đại

      Thể loại: Trùng sinh, tinh, phúc hắc, tu tiên, báo thù, nữ phụ văn.

      Editor: nhug99kute

      Nguồn convert: tangthuvien



      Giới thiệu:

      loại sinh vật tên là nữ chủ. Dù xuất thân có như thế nào sinh mệnh vẫn kiên cường như cỏ dại, tinh thần mạnh mẽ, cơ duyên trùng trùng. Kể cả người, bảo vật thần thú cũng vung tay là có, khi gặp nạn tất có mĩ nam cứu giúp.

      Người tốt đều thương nàng, người xấu mãi mãi ghen tị với nàng. Lúc trước nữ phụ cũng rất thích nàng, nhưng bất hạnh chịu đòn cho nữ chính mà chết. Kiếp trước nữ phụ bị người ta tính kế quá chu toàn, sau khi chết hồn tan. Đời này có thể sống lại thêm lần nữa nữ phụ quyết định -- giết chết nữ chủ!



      Chương 1: Phản bội hành hạ đến chết (1)

      Nhất niệm thiên đường, nhất niệm địa ngục. Quyết định của Liên Quân chỉ dựa vào ý niệm nhưng cũng đủ khiến nàng từ thiên đường rơi xuống địa ngục.

      Cả đời nàng chẳng có được thứ mình muốn. mình độc trong bóng đêm vô tận, Liên Quân bật cười tự giễu. Ai ngờ được, thiên tài, Hóa Thần Kỳ tôn giả, cuối cùng bị bạn thân cùng người liên hợp lại hành hạ tới chết?

      Người thân, bạn bè, người , đều là giả dối, cho đến khi chết, nàng mới biết được, những gì mình có cũng chỉ là trăng trong gương, chẳng hề tốt đẹp như nàng vẫn nghĩ. Thân là huyết mạch cuối cùng của nhà họ Liên mà biết nhìn người.

      Khôi hài thay nàng còn coi ả là bằng hữu, khôi hài thay nàng còn toàn tâm toàn ý với . Kết quả là câu chuyện trào phúng.

      Còn nhớ trước khi chết, nàng ta nở nụ cười bất đắc dĩ, chính nụ cười đó khiến nàng kìm được vọt lên chắn cho ả kiếp.

      Chín chín tám mươi đạo sấm sét, đem nàng hóa thần trung kì đánh thành tro bụi! Linh hồn của nàng du đãng nhân gian nghe được cuộc chuyện của bọn họ. ra nàng mới là kẻ ngốc, bọn họ tiếp cận mình chỉ vì muốn đoạt cuốn binh phổ và trận pháp độc nhất vô nhị của Liên gia! chân thành của nàng trong mắt họ cũng chỉ là trò đùa!

      Liên gia binh phổ trận pháp? A, làm sao có thể ở trong tay nàng, bảy tuổi cha giết chết mẹ, cha giữ được thành liền bị địch ám sát! Năm đó nàng mới bảy tuổi, làm sao biết binh pháp cùng trận pháp của Liên gia. Bọn họ làm nó thất truyền, quan tâm đến nàng, Liên Quân lâm vào cảm giác bi thống. Thậm chí nàng còn chẳng tin nổi đây lại là .
      Hale205, Trâuthuyt thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 1 : (2)


      Nàng cười lạnh, đứng ở trong bóng đêm, hưởng thụ nỗi thống khổ của chính mình, cười nhạo vì mình quá ngu xuẩn, càng oán hận bọn họ tàn nhẫn. Linh hồn của Liên Quân oán khí sâu nặng, thể đầu thai làm người. Hồn phách của nàng vẫn bám theo bọn họ, xem bọn họ tương thân tương ái, xem bọn họ từng bước phi thăng. Cuối cùng khi họ phi thăng nàng phá đám, hóa thần trung kỳ tại thời điểm đó nhiều, mặc dù trong trạng thái linh hồn nàng vẫn có thể cản trở họ. Nhưng hậu quả là nàng vĩnh viễn tan biến.

      Thù hận khiến Liên Quân mất lý trí, nàng chỉ muốn thấy bọn họ phi thăng, đột nhiên luồng lực lượng đưa nàng tới màn đêm vô tận này. Chung quanh trống trải, chỉ có hắc ám. Liên Quân biết mình bị giam trong này bao lâu. Nàng suy nghĩ rất nhiều, nếu lúc trước cha có giết chết mẹ, nếu cha tòa thành mà bất chấp tính mạng của cả gia tộc. Như vậy những việc xảy ra với nàng tồn tại? Nàng hiểu vì sao cha phải giết mẹ, vì sao cha trung thành với quốc gia như thế, lại càng hiểu quyển binh pháp và quyển trận pháp lại được người người cướp đoạt đến thế. Tại sao vì binh pháp cùng trận pháp mà Mộc Di Vân lại phản bội nàng! Liên Quân càng nghĩ càng tủi, nàng hận! Ông trời bất công với nàng, cha mẹ thương, bằng hữu lại bất nghĩa! được người rồi lại bị người khác đoạt mất, ông trời cho ta được cái gì?

      Nỗi thống khổ vô biên vẫn ngày ngày cào xé trái tim nàng. Bốn phía hắc ám khiến phẫn nộ của nàng đạt tới cực điểm, nàng muốn lao ra khỏi mảnh hắc ám này nhưng lại có biện pháp ra, tâm tình mạnh mẽ, lại đè nén.

      Nàng muốn thoát ra, nàng muốn báo thù, nàng muốn giết bọn họ để giải mối hận! Nàng nghĩ hết thảy biện pháp, có điều mãi mà thấy lối ra rồi lại nhụt chí. Nàng hiểu, nàng làm sai cái gì sao cứ trừng phạt nàng như vậy.

      Bàn tay vươn ra, ngón tay đụng phải thứ gì đó. Nàng cúi đầu nhặt thứ đó lên, bên ghi hai chữ [ Vấn Tiên ]. Là kẻ tu luyện đương nhiên hứng thú với những điều có liên quan đến tiên nhân. Nghĩ rồi nàng mở quyển sách ra đọc qua. Khi nàng nhìn thấy những tình tiết quen thuộc trong cuốn sách, Liên Quân thể tin trừng lớn hai mắt, hai tay nâng sách kìm được mà run run. Trong quyển sách này, viết về chuyện xưa giữa nàng, Bạch Lại Hạ cùng Mộc Di Vân. Nhưng mở đầu câu chuyện, Bạch Lại Hạ là người đại xuyên tới nơi này, thành Bạch gia nhị tiểu thư Bạch Lại Hạ.

      Nàng ta quen biết ít người, chỉ có tu luyện mà còn biết kinh doanh nên rất được hoan nghênh, linh thạch lại kiếm được nhiều vô kể.



      Chương 1: (3)

      Sau này khi nàng quen biết Mộc Di Vân, hai người dần dần nhau. Nhưng mà lúc xuất nàng lấy thân phận sư muội kiêm vị hôn thê của Mộc Di Vân. Đương thời Liên Quân vừa mới xuất môn, đường nhặt được đứa bé. Nàng liền mang theo bên người nuôi lớn, đặt tên là Liên Việt.

      Bạch Lại Hạ muốn tiếp cận Mộc Di Vân nên mới thân thiết với Liên Quân, đối tốt với Liên Việt. Liên Quân từ từ chấp nhận nàng, coi nàng ta là tỉ muội tốt, điều gì cũng tâm với nàng, thổ lộ lòng ái mộ Mộc Di Vân của nàng cho Bạch Lại Hạ. Bạch Lại Hạ kinh hãi lắp bắp , bởi vì nàng ngờ Liên Quân kiêu ngạo lại thích Mộc Di Vân. Biết tâm tư của Liên Quân, nàng ta còn chọc nàng mặt đỏ tai hồng. Sau lưng lại cùng Mộc Di Vân tiến triển, hai người thường xuyên ra ngoài hoạt động, Mộc Di Vân còn tìm ra nhiều cơ duyên cho nàng, khiến nàng ta chiếm được ít lợi ích.

      Trong khi đó Liên Quân lại chẳng hề biết gì, vẫn cứ coi Bạch Lại Hạ là bạn tốt. Thời điểm Liên Quân đột phá Hóa Thần Kì, Bạch Lại Hạ hỗ trợ nàng, bởi vậy nàng lại càng tốt với nàng ta. Cái gì cũng cho nàng, cái gì cũng nhường nàng. Nhưng trong lòng Bạch Lại Hạ, những thứ đó chẳng là cái đinh gì, nhận rồi vứt trong gian tùy thân hề động tới.

      Trong tiểu thuyết, Bạch Lại Hạ cùng Mộc Di Vân là nhân vật chính, mà nàng Liên Quân lại chính là nữ phụ, còn là nữ phụ đáng thương nhất. Trong sách miêu tả rất chi tiết suy nghĩ trong lòng hai người đó, khi Liên Quân đọc vừa cười vừa hận, toàn thân nhũn ra. Liên Quân đáng thương chết như thế nào cũng , đứa bé nàng nuôi dưỡng chính là con của thân ca ca Bạch Lại Hạ! Nàng nuôi con của người khác , lại còn đánh mất tính mạng vì việc làm đó.

      Xem xong, Liên Quân quỳ gối tại chỗ ngửa mặt lên trời cười to. Kết cục trong sách, Bạch Lại Hạ cùng Mộc Di Vân thành công phi thăng.

      Sau khi bọn họ phi thăng vẫn cứ tiếc nuối cuốn binh phổ và trận pháp của Liên gia! Ánh mắt thù hận của nàng dừng lại, mặt sau cuốn sách vẫn còn vài chương ngoại truyện. Liên Quân ngẩn ra khi nhìn thấy tiêu đề của nó. Đó là những việc liên quan tới cha mẹ nàng.

      ra phải cha giết mẹ vì hận bà mà vì khi hai nước giao chiến, quân địch bắt mẹ nàng để ép cha phải đầu hàng.

      Trong lúc nguy cấp, cha và mẹ chẳng lời nào, chỉ trao cho nhau cái nhìn thấu hiểu. Hai người đều quyết định, cha tự tay lấy cung tên bắn chết mẹ. Trước khi chết mẹ nở nụ cười nhõm. Trong sách đặc tả biểu cảm của họ rất sâu sắc, đặc biệt là ánh mắt ân ái triền miên. Chẳng cần thành lời cũng thấu hiểu đối phương. Mẹ vì cha, vì con dân sau lưng ông mà cam nguyện hy sinh tính mạng của mình để ông mang danh bất nghĩa. Nhưng cuối cùng cha vẫn giữ được thành, lấy thân tuẫn quốc. Giây phút cuối cha cười, có lẽ đó là giải thoát cho họ.

      Liên Quân xem xong, khỏi rơi lệ đầy mặt. Nàng từ chỉ nhớ bóng hình mẹ ngồi đơn độc trong sân, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, biết chờ đợi cái gì. Nhưng mà mỗi lần cha trở về, bên cạnh ông luôn có những nữ nhân xinh đẹp quyến rũ. Khi mẹ xuất môn nghênh đón, có vui vẻ, có cao hứng, có nhẫn, cũng có lo lắng. Mỗi lần cha nhìn thấy mẹ như vậy đều cảm thấy bất đắc dĩ.Quốc gia tin tưởng cha, quốc vương lại nghĩ cha có lòng mưu phản, nên mỗi lần ông thắng lợi trở về liền ban cho cơ thiếp hòng theo dõi nhất cử nhất động của ông.

      Liên Quân nhìn đến mặt sau, lòng đắng ngắt. Nàng luôn muốn cha xin lỗi mẹ, cứ nghĩ ông cổ hủ quan tâm ai dè là có nỗi khổ riêng. Đất nước tin ông nhưng con dân lại cần có ông. Vì thành toàn đại nghĩa, ông lựa chọn hy sinh cái tôi, hy sinh gia đình của mình, tất thảy vì tập thể.

      Nhưng là...... Mặc dù là như vậy, Liên Quân trong lòng cũng giận cha! Nàng vẫn là hiểu vì sao cha lại cố chấp như thế, giết mẹ rồi cũng tuẫn táng theo!

      Liên Quân bỗng nhiên cảm thấy đầu mình ong ong, choáng váng, hoa mắt, cả người giống như ở trong gian vặn vẹo, toàn thân dại ra, mất cảm giác. ☆
      Hale205, Trâuthuyt thích bài này.

    3. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      thanks ban.co len

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :