1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ác Ma Vương Gia Đặc Công Phi - Nam Vũ Linh (3/135) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Ác Ma Vương Gia Đặc Công Phi

      Tác giả : Nam Vũ Linh

      Thể loại :Xuyên

      Độ dài tại : 135 chương (có thể còn tiếp)

      Editor + edit: Kami_ngok

      Nguồn: sưu tầm


      Giới Thiệu:

      Nàng là “Nữ thần tử vong” ở thế kỷ 21, nhưng lại vấp phải trào lưu thịnh hành nhất nay “Xuyên ”, nhất túy xuyên qua, nàng ở cổ đại là thiên kim phủ Thừa tướng nhát gan sợ phiền phức. khi tỉnh lại, linh hồn hoán đổi, tính tình đại biến, xuyên qua ở cổ đại tự do trêu đùa mỹ nam, hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp, nhưng lại bị hôn nhân chính trị đánh vỡ tất cả yên tĩnh, bị người hãm hại, chết minh chí*. Năm năm sau, mang theo thù hận….bắt đầu báo thù “Thù này báo, thề làm người.”
      *cái này lắm ai giúp dùm với.

      Tiết Tử

      “Dịch, như thế nào lâu như vậy vẫn chưa có hành động, ngươi phải là lâu ngày sinh tình thượng nữ nhân Hạ Y Vũ kia , chính ngươi phải nhớ kỹ, ta căn bản phải là nữ tử nhu tình, mà là Tử vong nữ thần giết người vô số , tiếp cận ta chính là rất nguy hiểm.” Ở trong phòng có người .

      “Hiên, ngươi điều này sao có thể, ta chỉ là lợi dụng nàng mà thôi, nàng, ta bất quá chỉ là muốn từ ta tìm ra tổ chức tình báo mà thôi.” Người kêu Dịch kia . Mà lúc này vẫn đứng ngoài cửa Hạ Y Vũ , nữ nhân trong lời của họ, nàng vừa mới thoát ly tổ chức, nghĩ muốn trở về cho nam nhân tên Dịch bên trong phòng, lại đúng lúc đem đoạn đối thoại này nghe rành mạch ràng,’ta bất quá chỉ lợi dụng nàng thôi, ta bất quá chỉ lợi dụng nàng thôi……’ những lời này vẫn luôn quanh quẩn bên tai Hạ Y Vũ, nếu phải chính tai nghe thấy, Y Vũ tin tưởng bạn trai là cảnh sát của nàng chỉ mực lừa gạt chính mình.

      Vì thế, nàng liền đến quán bar uống rượu, ly rồi ly ngừng nghỉ.

      Vừa cảm giác tỉnh lại bên ngoài mảnh tối đen.

      “Hải, cao hứng khi nhìn thấy ngươi.” nam nhân trung niên . ”Wase, ngươi là làm ta sợ muốn chết, ta còn cho là mình gặp quỷ đó.” Y Vũ thấy được bị kinh hách. “ Hừ, như vậy mà nhìn ra được là ta. Ta chính là tích thần thân ái của các ngươi, mới phải là cái quỷ gì đâu ,còn có ngươi có gặp qua quỷ nào soái ca như ta chưa a?” mỗ nam nhân nào đó tự kỷ. “Nga, ngươi là thần a , chính là ‘thần mã đều là mây bay a’ ngươi cũng là mây bay a, ai , mây bay a” Y Vũ phúc hắc ” Này tiểu nha đầu, như thế nào nhìn ra được a, ta ở trời dưới đất, trong vòng sáu giới người biết, người hiểu ta là Diêm vương đại soái ca.” Diêm vương rốt cục cũng ra thân phận của . (Lời tác giả: Me viết đích có điểm tự kỷ, thỉnh mọi người lấy làm phiền lòng nga) (#nguyên văn lời tác giả mình chả xuyên vẹo chỗ nào nha)

      “Ngươi , ngươi, ngươi cư nhiên chính là Diêm vương?” Y Vũ vẻ mặt tin.”Uy uy uy , nha đầu ngươi, ngươi tính cái gì a, biểu tình này của ngươi là sao a? Ngươi như thế biết , chẳng lẽ là ta rất xem chỉ số thông minh của nhân loại các ngươi sao?” Diêm vương rất hiểu hỏi.”Ngươi quá ngu ngốc , tay ngươi cầm chính là sổ sinh tử a.” Y Vũ lộ ra bộ biểu tình ngươi được hỗ trợ .

      “Quên , ta là gọi ngươi tới chính là nghĩ muốn với ngươi việc, biết ngươi có đáp ứng hay ?” Diên vương nghiêm trang , “có chuyện gì , cho ta nhanh lên , ta còn muốn trở về.” Y Vũ tuyệt khách khí .”Nghĩ muốn với ngươi chính là a, bởi vì máy tính tư liệu xảy ra vấn đề, hơn nữa liền vừa vặn như vậy khéo, tư liệu về lý lịch của ngươi trong máy tính của ta mất , ngươi rất trùng hợp bị phái đến Đại khuynh triều trước kia để công tác, cho nên ta ở trong nay chúc ngươi may mắn vậy.”Diêm vương vừa mới xong Y Vũ liên hôn mê bất tỉnh.

      Sau đó Hạ Y vũ như vậy vận cức chó bình thường vấp phải xuyên qua.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 1.1: Xuyên qua

      Ngủ lúc sau,vừa cảm giác tỉnh lại , Y Vũ phát mình nơi xa lạ, bên cạnh đều là những trang sức cổ trang chỉ có trong kịch TV ,”Wase , phải đâu , lẽ lời lão Diêm vương kia , ta là bị ném tới cái gọi là Khuynh vương hoàng triều gì đó, ai nha , ta công tác ít nhất phải phát tiền lương gì đó, nhưng mà bây giờ ta hình như chả có đồng lương nào mà bị tiễn nga, còn có a, như vậy cái chuyện xuyên như vậy cứ trùng hợp phát sinh người của ta, tại sao phải là ta a?’ Y Vũ vừa nghĩ vừa ở trong lòng oán giận cái lão diêm vương kia.

      Ngay tại lúc Y Vũ còn oán giận , đột nhiên cử bị mở ra, từ bên ngoài cửa bước vào hai tiểu nha hoàn khoảng mười lăm tuổi, nhìn Y Vũ ngồi giường, lớn tiếng kêu lên. ” Lão gia , phu nhân ,đại thiếu gia Hạ Tử Thần, tam thiếu gia Hạ Tử Diễm, tiểu thư tỉnh, mọi người mau tới a.”

      Nha hoàn này vừa xong , từ bên ngoài liền có đống người vào, nam tử khoảng chừng 20 bộ dáng dễ nhìn :” Muội muội a, ngươi có biết ngươi hôn mê ba ngày , ba ngày này cha mẹ đều lo lắng cho ngươi muốn chết.”

      “Đúng vậy , đúng vậy, muội muội a,về sau ngàn vạn lần đừng làm việc gì ngốc, bằng chúng ta đều lo lắng đến chết mất.” sau đó mọi người huyên thuyên đống lớn những lời vô nghĩa, đều xoay quanh chủ đề------ nên làm chuyện ngu ngốc.

      “Khụ khụ, các ngươi có thể ra ngoài trước , ta nghĩ muốn nghỉ ngơi lát.” Rốt cục, Y Vũ trầm mặt lâu cũng chuyện. Những lời này đúng là có hiệu quả, tất cả mọi người đều dừng lại , rồi cùng nhau ra ngoài.

      Y Vũ cố gắng kìm nén tâm trạng muốn giết người của mình . ”caí kia. Tên gọi là Diêm vương đại soái ca, ngươi có thể ra gặp mặt ta , ta chút chút chuyện muốn cùng ngươi .”

      “Ai nha , tiểu nha đầu, ngươi mới lâu gặp ta, giờ liền muốn gặp nữa, xem ra bổn soái ca ta sức quyến rũ vẫn là tồi a.” thanh Diêm vương biết từ đâu xuất ra phía sau Y Vũ.

      ” Nhanh lên, ngươi đem thân phận thân thể này cùng toàn bộ lịch sử triều đại này cho ta biết, bằng ta muốn cáo trạng ngọc đế, ngươi công tác sai lầm.” Y Vũ đột nhiên tức giận lớn tiếng .”Coi như ta sợ ngươi.” Diêm vương giọng .

      Chương 1.2

      “Nga , hoàn hảo, mình vẫn tên Hại Y Vũ , bằng còn có điểm quen . Đúng rồi, về sau ngươi phải tùy thời chỉ cần ta kêu là ngươi phải đến bằng ta trước tiên hướng cấp ngươi đòi công đạo.” Y Vũ hung dữ uy hiếp .

      “Cốc, cốc ,cốc.” có người gõ cửa

      “Vào ” Y Vũ có chút kiên nhẫn . “ Muội muội, cha ngươi tỉnh , ta đến xem muội, thuận tiện muốn ta mang muội ra ngoài giải sầu.” Người vào chính là nhị thiếu gia Hạ Tử Mộc.

      “Ân , tốt Nhị ca ngươi cũng gọi Tam ca cùng Đai ca cùng nhau .” Y Vũ thực vui vẻ , ha ha có thể gặp lại soái ca rồi ha ha.

      “Bên ngoài khí tươi mát hơn , ở nhà ngốc đều nhanh muốn buồn đến bệnh rồi a.” Y Vũ thực hưng phấn . Những lời này đưa tới những người đường chú ý.

      “Nhìn cái gì vậy, chưa từng thấy qua mỹ nữ sao?” Lời này vừa ra, mặt ba vị soái ca đầy hắc tuyến , khoa trương nhất chính là Tam ca Hạ Tử Diễm, còn lộ ra bộ nên nhìn ta, ta và người này quen biết.

      “Hả? Diễm ngươi như thế nào lại ở chỗ này, theo ta nghĩ ngươi bình thường ra ngoài?” Trong trà lâu có người . Hạ Vũ Y liền hướng trà lâu nhìn lại, bọn nàng theo ánh mắt chỉ thấy…….

      Chương 2: Nhị vương gia

      “ Hả? Diễm như thế nào ngươi lại ở chỗ này, theo ta nghĩ bình thường ngươi ra ngoài?” Trong trà lâu có người . Hạ Y Vũ liền hương trà lâu nhìn lại , bọn nàng theo ánh mắt chỉ thấy vị mỹ nam ngồi ở lầu hai quán trà tao nhã uống trà, Y Vũ vừa thấy liền nhìn ra thuộc loại nam nhân thanh tú .

      ‘ Ai nha nha , Diêm vương lão nhân , ngươi cho ta nghe chút nam nhân dễ nhìn tao nhã uống trà kia là ai?’ Nga ngươi chính là nam nhân ôn nhu nhất đại khuynh vương triều Nhị vương gia Mặc Diệp Hiên, đặc biệt thích du ngoạn sông núi khắp nơi, cho nên danh hiệu của là Tiêu dao vương.’

      Y vũ là người đầu tiên tới “Vậy ngươi chính là Tiêu dao vương Nhị vương gia?” Những lời này ràng là có ý tứ khẳng định, nhưng nàng chỉ là mà thôi cũng hướng Nhị vương gia hành lễ “Nghe đồn Hạ gia cực kỳ coi trọng cấp bậc lễ nghĩa , chính là hôm nay ta nhìn thế nào cũng giống như lời đồn? Xem ra nghe người đồn thể quá tin a.”

      Nhị vương gia cẩn thận đánh giá Y Vũ, ”Xin hỏi Nhị vương gia, người nhìn đủ chưa a?” Y Vũ thể chịu được ánh mắt đánh giá nàng như sinh vật ngoài hành tinh . Nhị vương gia cảm thấy quá mất mặt , khụ khụ hai tiếng hóa giả xấu hổ vừa rồi.

      “Ai nha ,Y Vũ muội như thấ nào vô lễ như vậy.” Rốt cuộc , ba ca ca của nàng trầm mặt lâu cũng lên tiếng, Diễm chạy nhanh đến giọng giáo huấn Y Vũ, còn có chứa chút sủng nịch. “Nga, biết.” Y Vũ mang bộ dáng thất vọng. Nhưng là chư được bao lâu, liền thấy bộ dáng thất vong , chỉ thấy khóe miệng nàng có tia cười giảo hoạt.

      Nhất thời mọi người ở đây đều cảm giác có cỗ lạnh từ sau lưng dâng lên, độ ấm giống như đột nhiên giảm xuống rất nhiều.

      “Khụ khụ , Nhị vương gia a, ngươi từng du ngoạn núi song rất nhiều , hơn nữa còn được xem rất nhiều cảnh đẹp hiếm thấy, vậy người có thể làm vài câu thi thơ miêu tả cảnh sắc nào mà người từng thấy cho tiểu nữ mở rộng tầm mắt được ?” Y Vũ tìm được cơ hội tính toán , kheo khoang chút chính mình có tri thức văn học của thế kỷ 21, cũng thuận tiện làm cho chính mình hết giận.

      ”Nga? Nếu Hạ tiểu thư có ý nguyện như vậy ta cũng thể từ chối .” Nhị vương gia cũng từ chối .”tốt như vậy người thua phải đáp ứng người thắng việc, Nhị vương gia cảm thấy điều kiện này như thế nào a?” Y Vũ theo đáy lòng tính toán làm thế nào ở trước mặt mọi người làm cho tên Nhị vương gia xấu mặt.

      “Kia còn phải thỉnh Hạ tiểu thư chỉ giáo.” Nhị vương gia còn thực thân sĩ nhường Y Vũ. “Sơn trọng thủy phục nghi đường, hi vọng lại thôn.” Y Vũ câu thơ thiên cổ tuyệt cú trong Sơn Tây trong thôn . “Đại Giang đông , lãnh đào tẫn, thiên cổ người phong lưu.” Nhị vương gia cũng muốn yếu thế. (mấy câu thơ ta chả biết dịch như thế nào, ai pít chỉ ta zs??//)

      Trải qua hồi đối chiến , Nhị vương gia chung quy thể đánh bại người đến từ thế kỷ 21 là nàng, cuối cùng cũng bại trận .

      “Bổn vương thua ngươi , muốn ta làm cái gì?” Nhị vương gia nguyện chịu thua . “ Kỳ cầu của ta cũng quá cao, như vậy Vương gia ngươi liền như vậy tốt lắm,…”

      Y Vũ ghé vào tai Nhị vương gia mấy câu, chỉ thấy sắc mặt Nhị vương gia tái nhợt, “Làm sao vậy Hiên?” Tử Thần cảm thấy sắc mặt Hiên quá tốt, liền cảm thấy được tình thích hợp, liền hỏi Nhị vương gia. “Hiên, tiểu muội nàng vừa rồi cái gì?”

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 3: Thông báo tiến cung

      "Nàng muốn ta ở nhà tháng hảo hảo đọc sách , được ra khỏi phủ,nếu ta bước ra khỏi phủ bước xem như nuốt lời." Nhị vương gia nghiến răng nghiến lợi ra những lời này "Đúng vậy, ta nghĩ trừng phạt này của ta cũng là tính quá nặng ." Y Vũ tiếu lí tàng đao *. ‘ , tại biết sai lầm rồi . Ai kêu ngươi dám chọc ta, làm hại ta bị ca ca suất ca của ta mắng ’

      * tiếu lí tàng đao: giống như khẩu xà tâm phật (như bụng nam mô bụng bồ dao găm vậy)

      Diêm vương: này tiểu nha đầu ngươi cũng quá độc ác , về sau ít đắt tội nàng a, chạy nhanh thu thập đồ vật này nọ, chuồn mất.

      Tin tức này truyền thực là nhanh a, ( kỳ chính xác ra là bởi vì vi cái kia Nhị vương gia Mặc Diệp Hiên cáo trạng Hoàng Thượng , cho nên mới truyền nhanh như vậy. ) đến canh giờ , đến cả Hoàng Thượng trong cung cũng biết chuyện này, truyền Y Vũ tiến cung.

      "Thần nữ tham kiến Hoàng Thượng." Y vũ học Tv hướng Hoàng Thượng Mặc Ngôn Tuyệt hành lễ ."Uh, đứng lên ." Giọng Hoàng Thượng đầy từ tính. Y Vũ nhìn thoáng qua Hoàng Thượng, trong lòng thầm: cổ đại đâu đâu cũng đều là mỹ nam a, xem ra cổ đại đúng là nơi sinh sản mỹ nam a, so với ngôi sao ca nhạc diễn viên đại còn đẹp hơn, Hoàng Thượng này thấy thế nào cũng là thuộc loại mỹ nam tà ác.

      "Hạ Y Vũ, ngươi cũng biết trẫm tuyên ngươi tới là vì sao chứ?" Hoàng Thượng dẫn đầu mở miệng ."Còn phải bởi vì việc Tiêu Dao vương bị cấm ra khỏi phủ?" Y Vũ hỏi nhưng lại mang theo giọng điệu khẳng định."Nga, xem ra ngươi cũng rất thông minh a." Hoàng Thượng những lời này còn có cảm giác được tự nhiên, giống như nhẫn cái gì vậy. ‘ ai, Hoàng Thượng a, phải ta rất thông minh, việc là do ta làm a, ta có thể biết sao? Là ngài quá ngu ngốc a. ’ đương nhiên , lời này là ở trong lòng nàng mới dám .

      "Ha ha, tạ ơn Hoàng Thượng khích lệ." Y Vũ cười gượng hai tiếng."Ngươi muốn trẫm làm như thế nào?" Hoàng Thượng cư nhiên mở miệng hỏi Y Vũ chính mình nên làm như thế nào."Hoàng Thượng, chẳng qua là làm cho Tiêu Dao vương ở nhà ngốc hai tháng mà thôi , cũng phải là đại gì, có cần thiết phải hỏi ?" Rốt cục, Hoàng Thượng nhịn được , lớn tiếng cười, bên cười bên : "Y Vũ a, lâu gặp, ngươi thay đổi rất nhiều a, rốt cục có người có thể trừng trị nhị đệ nghe lời này ." mặt Y Vũ xuất ba đường hắc tuyến, khóe miệng co rút.

      Y Vũ tiến cung lâu,ba vị ca ca soái ca của nàng liền đến, nhưng xuất trước mắt họ là hình ảnh Hoàng Thượng để ý thân phận của mình ôm bụng cười ha ha, khóe miệng Y Vũ co rút, mặt xuất ba đường hắc tuyến ...Y Vũ nhìn đến trường hợp này trong lòng nhịn được hoài nghi có phải Tiêu Dao vương phải đệ đệ của Mặc Ngôn Tuyệt hay , vì sao hoàng thượng lại có biểu kỳ quái như vậy?

      Rốt cục a, trải qua phen ôm bụng cười , Hoàng Thượng phát trước mặt mình nhiều hơn ba cái đầu. "Các ngươi tới khi nào , như thế nào lại lên tiếng?" Hoàng Thượng ở bọn họ trước mặt tự xưng ta, xem ra quan hệ cũng phải tầm thường"Cũng vừa mới đến bao lâu."Thần liền mở miệng . Hoàng Thượng liền "Nga, kỳ thực trẫm có lễ vật muốn tặng cho Y Vũ." Hoàng Thượng vừa bắt đầu thừa nước đục thả câu"Kỳ thực cũng chính là....."

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :